Jump to content


Rxxxx

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 27 ตุลาคม 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 10:41
****-

Posts I've Made

In Topic: สนับสนุนโครงการ 2 ล้านล้าน

29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:24

               มีข่าวแบบนี้ออกมา แฟนๆท่านตู่หลายๆคนก็ตกใจครับ กลัวว่าทหารท่านจะเสียท่าข้าราชการแดงที่ยังมีเยอะอยู่

 

               เกรงว่าจะเป็นแบบ คมช. รัฐบาลขิงแก่ แถมมีการปล่อยพวกแกนนำแดงทั้งแผงด้วย

 

                ก็อาจจะบ่นแรงๆ ไปบ้าง ไม่ว่ากันนะครับ :o


In Topic: สนับสนุนโครงการ 2 ล้านล้าน

29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 02:00

    คงจะรื้อมาดูว่าสมควรเดินเครื่องโดยเร็วไหม? หรือว่าจะพัฒนารถไฟธรรมดาเป็นทางคู่ สร้างเส้นทางครอบคลุมทั่วประเทศก่อน

 

    ผมคิดว่า ผลที่ออกมา คงต้องชะลอไว้ครับ เพื่อนำเงินมาพัฒนารถไฟธรรมดาให้เต็มที่ก่อน เพราะรัฐมีภาระหนี้จากการขาดทุนจากการจำนำข้าวมหาศาล


In Topic: ลายจุดหมดหนทาง เอาบัญชีลูกสาวมารับบริจาค

28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:11

  อ้าว ลูกสาวอยู่เชียงรายเหรอ?

 

  ทำไมไม่เลี้ยงลูกเองละ?

 

  แล้วเงินในบัญชีลูก ไม่เหลือไว้อุ่นๆสักแสนบาทเหรอ?

 

   เห็นตัวเองก็มีรถขับนี่ :mellow:


In Topic: โว้วๆๆๆ..โอบามาโดนฟ้องหย่าซะแล้ว โทษฐานมีกิ๊ก

27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 19:17

งามหน้า! สื่อมะกันชี้ “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” มีเอี่ยวทำ “มิเชล” เตรียมฟ้องหย่า “โอบามา”

 

 

                      557000006119002.JPEG

 

 

  เอเจนซีส์/ASTVผู้จัดการออนไลน์ – นิตยสาร เนชันแนล เอ็นไควเรอร์ (National Enquirer) ซึ่งเป็นสื่อซุบซิบชื่อดังของอเมริกา ตีแผ่รายงานพิเศษที่ระบุว่า มิเชล โอบามา สตรีหมายเลขหนึ่งสหรัฐฯ สั่งทีมนักสืบเตรียมเอกสารสำหรับฟ้องหย่าประธานาธิบดี บารัค โอบามา ทันทีที่อำลาตำแหน่งในปี 2017 เนื่องจากรับไม่ได้ที่สามีแสดงพฤติกรรมก้อร่อก้อติกกับผู้หญิงอื่นถึง 12 คน และหนึ่งในนั้นก็คือ “น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย
       
       เนชันแนล เอ็นไควเรอร์ ฉบับใหม่ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ เปิดเผยรายชื่อสตรี 12 คนที่เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับผู้นำสหรัฐฯ โดยบุคคลแรกที่ถูกอ้างถึงคือ “แคโรไลน์ เคนเนดี” บุตรสาวของอดีตประธานาธิบดี จอห์น เอฟ. เคนเนดี ซึ่งประกาศหนุนหลัง โอบามา อย่างออกหน้าออกตา เมื่อครั้งที่เขาลงสมัครเป็นผู้แทนพรรคเดโมแครตลงชิงเก้าอี้ประธานาธิบดี เมื่อปี 2008
       
       ปัจจุบัน เคนเนดี ได้รับตำแหน่งเอกอัครราชทูตสหรัฐฯประจำกรุงโตเกียว
       
       นิตยสารฉบับนี้อ้างว่า มิเชล โกรธเป็นฟืนเป็นไฟและกล่าวหาว่า เคนเนดี สร้างความอับอายให้กับเธอ ระหว่างที่ผู้นำสหรัฐฯเดินทางเยือนญี่ปุ่นในเดือนเมษายนโดยไม่มีภรรยาติดตาม ไปด้วย
       
       สตรีผู้มีชื่อเสียงอีกคนที่ตกเป็นข่าวกับ โอบามา ก็คือ “เฮลเล ธอร์นิง ชมิดต์” นายกรัฐมนตรีหญิงแห่งเดนมาร์ก ต้นตอของข่าวนี้มาจากภาพที่ โอบามา หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปคู่กับ ชมิดต์ อย่างสนิทสนม โดยมี มิเชล นั่งทำสีหน้าบึ้งตึงอยู่ข้างๆ ระหว่างพิธีรำลึกการจากไปของประธานาธิบดี เนลสัน แมนเดลา ณ สนามกีฬาเอฟเอ็นบีในเมืองโซเวโต สาธารณรัฐแอฟริกาใต้ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

 

 

                       557000006119001.JPEG

 

เมื่อไม่นานนี้ ปาปารัสซีชาวฝรั่งเศส ปาสคาล รอสเตน ได้จุดกระแสข่าวความสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่าง โอบามา กับนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ “บียอนเซ” ทั้งที่ฝ่ายหญิงก็มีสามีอย่างหนุ่ม เจย์-ซี เป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว มิหนำซ้ำ บียอนเซ และ เจย์-ซี ยังสนิทสนมกับครอบครัวโอบามา และเคยได้รับเชิญไปร่วมงานฉลองวันเกิดปีที่ 50 ของ มิเชล เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วย
       
       เนชันแนล เอ็นไควเรอร์ เปิดโปงต่ออีกว่า มิเชล โอบามา ถึงกับโมโหสุดขีดเมื่อเห็นภาพถ่ายประธานาธิบดีสหรัฐฯ “จ้องตา” หวานเยิ้มกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ระหว่างงานเลี้ยงอาหารค่ำที่ทำเนียบรัฐบาลในกรุงเทพมหานคร เมื่อปี 2012
       
       สตรีหมายเลขหนึ่งสหรัฐฯยังต้องเจ็บช้ำน้ำใจเมื่อทราบว่า โอบามา ยังไม่เลิกติดต่อ เมแกน ฮิวจ์ส เพื่อนนักเรียนหญิงที่เคยออกเดตกับเขาตอนอายุ 17 ปี เพื่อนสนิทของ ฮิวจ์ส อ้างว่าผู้นำสหรัฐฯ ยังแอบติดต่อกับแฟนเก่าลับหลังภรรยาอยู่เสมอ และถึงขั้นส่งหนังสือบันทึกความทรงจำ Audacity of Hope ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2006 ไปให้เธอ พร้อมเขียนข้อความส่วนตัวและเซ็นชื่อกำกับว่า “บารัค”
       
       แหล่งข่าวในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. เผยกับ เนชันแนล เอ็นไควเรอร์ ด้วยว่า เอกสารฟ้องหย่าของ มิเชล ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้สารเสพติดของ โอบามา ซึ่งเจ้าตัวก็เคยยอมรับผ่านสื่อมาแล้วว่าเคยสูบทั้ง “กัญชา” และ “โคเคน” สมัยเรียนไฮสกูล

 

                     557000006119004.JPEG

 

 

 

                   :unsure:

 

                   557000006119006.JPEG

 

                    http://www.manager.c...D=9570000059140


In Topic: จาตุรนต์ยันไม่ไปรายงานตัวเพราะไม่ยอมรับรัฐประหารพร้อมจะสู้คดีตามสิทธิ์ที่พึงม...

27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 17:03

              555555  มันหวังให้รูปมันตอนถูกทหารคุมตัว เป็นข่าวดังให้ชาติเครือข่ายทุนนิยมรวมหัวกันย้อนกลับมาถล่มพี่ๆทหารละสิ  โถ....  :lol: