Jump to content


HWD

Member Since 29 October 08
Offline Last Active 15 July 14 22:19
-----

Topics I've Started

รัฐบาลนี้เก่งจริง ผมยอมรับ

2 September 2013 - 08:29

สามารถดำเนินการตามที่วางแผนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อยากขึ้นราคา อยากแก้ อยากเปลี่ยนอะไรก็ดำเนินการได้ดังใจ อยากได้งบเท่าไหร่ก็เสกสรรได้ดังปรารถนา พูดอะไรห่วยหรือผิดแค่ไหนคนก็เชื่อฟัง อยากให้ใครหายไปหรือกลับมาก็ทำได้ดุจเล่นกล ...

 

นี่ถ้าเป็นรัฐบาลอื่นทำอย่างที่รัฐบาลนี้ทำ ผมว่าประชาชนคงลุกฮือต่อต้านกันแน่นขนัดไปแล้ว แต่นี่นอกจากไม่ต่อต้าน ยังมีออกมาสนับสนุนอีกด้วยซ้ำ .... นับถือจริงๆ

 

สรุปแล้ว  รัฐบาลมีทั้งความแข็งแกร่ง รวดเร็ว ฐานเสียงยิ่งใหญ่แน่นปั้ก เด็ดขาด มีกองกำลังใหญ่น้อยทุกหย่อมหญ้ากำราบผู้ต่อต้านได้ทุกระดับ .... ยิ่งใหญ่ไร้เทียมทาน หมื่นปีหมื่นๆปี 


อยากร่วมกับพันธมิตรละ เลิกระบบการเมืองไทยเลยดีมั้ยเนี่ย

29 August 2013 - 22:46

จ่ายเบี้ยยังชีพตลอดชีวิต ส.ส.-ส.ว. 15,000 ต่อเดือน - ข่าวไทยรัฐออนไลน์ m.thairath.co.th

 

รัฐสภาไทย แจกเบี้ยยังชีพแบบถาวร อดีตสมาชิกรัฐสภา เดือนละ 1.5 หมื่นบาท หลังระเบียบกองทุน ยังชีพสมาชิกรัฐสภาไทย มีผลบังคับใช้ ดีเดย์งวดแรก 31 ต.ค.นี้ มีเข้าข่าย กว่า 3 พันคน  

 

----

 

เห็นข่าวข้างบนแล้วสลดใจ ไม่ใช่ว่าพวกคุณเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถเอาตัวเองรอดแล้วและมีความเสียสละอาสามาช่วยกันดูแลบ้านเมืองหรอกหรือ! มาหลับในสภา มารับเงินเดือนสูงๆ มาบินไปต่างประเทศดูงานนู่นนี่ชอปปิ้ง เผลอก็โกงกิน แล้วมารับเงินยังชีพตลอดชีวิตอีก.... พระเจ้ามันจะเป็นอาชีพที่ดีอะไรจะขนาดนั้น

 

ผมว่า พันธมิตรมาโละออกให้หมด แล้วมาตั้งระบบกันใหม่ก็น่าจะเป็นอะไรที่สะใจดี เอาโมเดลพี่ตู้ก็ได้ ให้ข้าราชการบริหารบ้านเมือง แล้วเอานักการเมืองมาตรวจสอบข้าราชการก็พอ ผมว่าดีกว่าปัจจุบันแน่ ... ไม่ไหวจะทน  :angry:


!!!!เหลือเชื่อ ! ค้นหาคำว่า นักการเมืองขี้โกงในอากู๋ ผลออกมามีแต่ พ...

26 August 2013 - 23:27


ตาม link ไปดูเลยครับ ตกลงแล้ว พวกนี้โดนฝนชะมารวมตัวเป็นพวกขี้โกง จริงๆ หรือครับ ?


https://www.google.c...fox-a&gws_rd=cr


เพื่อนๆ คิดว่าที่ผลออกมาเป็นแบบนี้ เป็นเพราะ ทั้งฝูง ทำตัวแบบนั้น


หรือว่าเป็นเพราะแนวคิดของกลุ่มนี้ ที่อยู่ตรงข้ามกับฝ่ายประชาธิปไตยและความถูกต้องครับ


ลองแชร์กันดูครับผม

หลัง พรบ.นิรโทษฯผ่านวาระสาม....

12 August 2013 - 17:12

ขอความรู้ครับ เห็นว่าถ้า พรบ.นิรโทษผ่านวาระสามได้ ก็ยังต้องเจอด่านศาล... สงสัยครับว่า หลังจากผ่านวาระสามนี่จะมีขั้นตอนอะไรนานแค่ไหนก่อนประกาศในราชกิจจาฯให้มีผลบังคับใช้....

 

ส่วนตัวน่ะ ผมกังวลอยู่ว่า กว่าจะขยับ มันก็ประกาศเป็นกฏหมายเรียบร้อยโรงเรียนดูไบไปแล้ว ถึงตอนนั้นศาลจะช่วยอะไรได้หรือ? เราจะมองหน้ากันไปมาแล้วต้องก้มหน้ารับสภาพหรือเปล่า!


ปตท.อ้าง คราบดำไม่อันตราย แค่ย่อยสลายช้า

30 July 2013 - 10:44

http://breakingnews....0469&lang=T

.....ขณะที่ พรเทพ บุตรนิพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.พีทีที โกลบอล กล่าวว่า สิ่งที่เราเห็นเป็นแผ่นฟิล์มคราบน้ำมัน โดยธรรมชาติเมื่อโดนแสงแดดก็จะระเหยไป ไม่เป็นประเด็น แต่ประเด็นของเราคือคราบน้ำมันดำ จริงๆไม่อันตรายเพียงแต่จะย่อยสลายช้า เราจึงต้องช่วย และคราบนี้เรากำลังจัดเก็บ ทั้งนี้ที่อ่าวพร้าวฟองคลื่นน้ำทะเลที่เข้ามาวันนี้เป็นฟองขาวหมดแล้ว อีกนิดเดียวก็จะดูดคราบน้ำมันหมด 

ส่วนที่ถูกกล่าวหาว่า ปตท. ปกปิดข้อมูลนั้น นายพรเทพยืนยันว่าไม่มี โดยเฉพาะเรื่องปริมาณน้ำมันที่รั่วออกมา นั้นเราคำนวณจาก ท่อส่งขนาด 16 นิ้ว ที่ยาว 100 เมตร เวลาท่อแตกปั๊มจะหยุดอัตโนมัติ ส่วนที่ลงคือส่วนที่ค้างท่อ เราก็คำนวณปริมาณจากตรงนั้น คือประมาณ 50,000 ลิตร หรือรถขนน้ำมันคันใหญ่ๆ

 

เป็นผู้บริหารต้องมองโลกในแง่ดี .... "ไม่อันตราย" พูดมาได้เนอะ 

 

ในประโยตต่อเนื่องพูดเอาดีเข้าตัวอีก....."เราจึงต้องช่วย" นี่ถ้าไม่ใช่ผู้บริหารผู้มีวิสัยทัศน์คงบอกว่าเป็นความรับผิดชอบที่ต้องแก้ไข

 

ตอนท้ายบอกไม่ปกปิดข้อมูล... ที่จริงข้อมูลที่บอกว่าปริมาณเท่ากับรถขนน้ำมันคันใหญ่ๆ สามารถจัดการได้ในสามวัน ไม่ใช่ปกปิดความเสียหาย แต่เป็นการมองโลกในแง่ดีซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญของผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ใช่มั้ยครับท่าน! พวกที่เห็นคราบแล้วบอกว่าเยอะน่ะ คิดไปเอง

 

จากลีลาที่ให้ข่าว นึกว่าเป็ดเหลิมเทรนมานะเนี่ย!