Jump to content


2012

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 28 เมษายน 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 3 สิงหาคม 2566 23:20
-----

Topics I've Started

ผลกระทบย่อยๆถ้ามีการเนรเทศคุณ สาธิต

6 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:22

งานบางกอกเจมส์ เป็นงานexhibitionที่โด่งดัง และยิ่งใหญ่ติดอันดับต้นๆของโลก จัดขึ้นปีละสองครั้งในไทย และมีการจัดกันติดต่อกันมานานกว่า 25 ปีแล้ว สถานที่จัดงานคือ เมืองทองธานี ลูกค้าที่มาในงานนี้ส่วนใหญ่เป็นคนอินเดีย และทวีปแอฟริกา ทั้งที่มีสัญชาติไทย และสัญชาติประเทศตัวเอง นานาประเทศอยากได้งานนี้ไปจัดที่ประเทศตัวเอง แต่ไทยก็ยังได้งานนี้อยู่ ไฮไลท์คืองานบางกอกเจมส์เดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยเจอ นั่นคือลูกค้าจากประเทศอินเดียยอมเสียเงินจองพื้นที่ เสียเงินค่าก่อสร้างบู้ธ ไปเปล่าๆ โดยไม่ยอมมาออกงาน และจากข่าววงในทราบมาว่า ชาวอินเดียอาจจะบอยค็อตงานบางกอกเจมส์ที่จัดมายาวนานกว่า25ปีนี้ ในครั้งต่อไป ซึ่งจะจัดในเดือนกันยายน โดยอาจไปจัดกันที่ประเทศอื่นแทน ไม่ต้องถามนะครับ ว่าการไม่มางานในครั้งนี้เกิดจากอะไร และเหตุการณ์อะไรต่อไป ที่จะทำให้เค้าเหล่านี้บอยคอตงานนี้หรืออาจยกเลิกไปอย่างถาวร ............ อีปู จงเจริญญญญญญญ

ช่วงเวลาแห่งความสุขของผม (ไม่มีอะไรสำคัญครับแค่สะใจ )

9 มกราคม พ.ศ. 2557 - 00:17

ช่วงนี้ผมหาความสุขจากการตระเวณเข้าเว็บเสื้อแดง นาๆคอก    เฟซบุ้คเสื้อแดงต่างๆ   และยังมี กลุ่มแอ๊บต่างๆ นาๆ เต็มไปหมด   นักวิชาการกางเกงในแดงก็เพียบ  หรือแม้กระทั่งพวกบัตรเติมเงินในบอร์ดเรา พวกกากเหล่านี้ โพสต์โอดครวญกันอย่างทรมาน ดาหน้ากันออกมาแสดงสิ่งที่ตัวเองคิดว่าฉลาด ใช้มุขต่างๆ เพื่อที่จะทำลายความชอบธรรมของม็อบ   แต่ผมจะบอกว่า ที่พวกเอ็งออกมากันตอนนี้  มันสายไปเสียแล้ววว  จะใช้มุขไหน หรือจะลงไปดิ้นชักกระแด่วๆกับพื้น อ้อนวอนให้ม็อบเลิกยิ่งเป็นไปไม่ได้  ผมไม่สนใจว่าวันที่ 13 นี้จะแพ้หรือชนะ  แค่เห็นพวกเพื่อไทยกับสมุนมันดิ้นกันพราดๆ ผมก็มีความสุขแล้ว     ถ้าอยากมีความสุขเหมือนผม  เข้าไปเว็บแดงต่างๆ หรือเฟซบุ๊คพวกเสื้อแดงดูครับ เครื่องดื่มเย็นๆวางข้างๆ  แล้วคุณจะนั่งยิ้มเหมือนผม :D


นายกไม่ได้อยู่ที่ สตช. แต่อยู่ที่

1 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 20:01

 ข้อความจากเพจเพื่อนท่านหนึ่งครับ ที่เชื่อถือได้

      "ใครสามารถส่งต่อข้อความนี้ได้ช่วยส่งต่อถึงแกนนำที นายกไม่ได้อยู่ที่ สตช. แต่ความจริงตอนนี้นายกกำลังประชุม อยู่ที่ "กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1 เพื่อนผมเป็นตำรวจอยู่ที่นั่น แต่ไม่สามารถถ่ายรูปมาได้ เพราะมีการ์ดคุ้มกันหนาแน่น *สื่อทุกสื่อกำลังหลอกลวงประชาชนว่านายกอยู่ที่ สตช.* ช่วยส่งต่อข้อความนี้ถึงคุณสุเทพด้วยครับ"


คุณ ชัชชาติ จะทำอะไรกับ รฟท ถ้าไม่แก้ปัญหาภายใน3เดือน

19 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:36

จากลิงค์ครับ http://news.mthai.co...ews/263867.html

 

 

" นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยภายหลังเป็นประธาน การประชุมแก้ไขปัญหาและพัฒนาระบบขนส่งมวลชนสาธารณะ ว่า ได้มอบหมายให้การรถไฟแห่งประเทศไทย หรือ ร.ฟ.ท. หาแนวทางการแก้ไขปัญหาการให้บริการแก่ผู้โดยสาร โดยเฉพาะ การทำความสะอาดบนรถไฟ และให้ทบทวนการเก็บอัตราค่าบริการห้องน้ำ 3 บาท เนื่องจากมองว่าเป็นสิทธิ์ที่ผู้โดยสารควรจะได้รับจากการมาใช้บริการ

ทั้งนี้ ได้เน้นย้ำให้ ผู้ว่า ร.ฟ.ท. เข้มงวดเรื่องการดื่มสุราและจัดระเบียบผู้ที่จำหน่ายสินค้าบนรถไฟ เช่น การติดบัตรเพื่อความชัดเจน อย่างไรก็ตาม ร.ฟ.ท.ต้องปรับปรุงคุณภาพให้เห็นผลเป็นรูปธรรมภายใน 1 เดือน
รวม ถึงการปรับโครงสร้างองค์กรในอนาคตว่าจะดำเนินการอย่างไรในระยะเวลา 2 เดือน นอกจากนี้ ได้มอบหมายให้การทางพิเศษแห่งประเทศไทย หรือ กทพ.เร่งแก้ไขปัญหาอีซี่พาส กรณียอดเงินในบัตรของผู้ใช้บริการหาย โดย กทพ. ยืนยันว่า ยอดเงินไม่ได้หายไปอาจจะเกิดจากความเข้าใจผิด ซึ่ง กทพ. จะพิจารณาปรับปรุงระบบฐานข้อมูลใหม่ และจะชี้แจงต่อสาธารณชนในวันพรุ่งนี้ "
 
  ค่อยๆปูทางไปสู่การแปรรูปรถไฟรอบที่108 ผมคิดมากไปไม๊นี่ ?

บางกรวยเค้าว่าถิ่นเสื้อแดง ยกเว้นสองแถวคันนี้ ^^

30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:57

รู้ๆกันอยู่ว่า บางกรวย เสื้อแดงค่อนข้างเยอะ ทั้งร้านค้าเสื้อแดง  สส.แดง ที่ไม่เคยทำห่านอะไรให้คนที่นี่  น้ำท่วมหายหัวกันหมด   เมื่อตอนเย็นน้องสาวถ่ายได้บนรถสองแถวเข้าบางกรวยครับ  แอบอมยิ้มในใจ :)