Jump to content


drowners

Member Since 20 May 10
Offline Last Active 30 May 14 09:33
-----

Posts I've Made

In Topic: เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

24 May 2014 - 15:59

เคยดูหนังฝรั่งเรื่องหนึ่ง จับผู้ก่อการร้ายที่แฝงตัวเข้ามาในประเทศเพื่อทำการระเบิดสถานที่สำคัญ4จุด
เจ้าหน้าที่ฝ่ายเค้นสอบตามตัวมาจนเจอ สอบกันอยู่นาน โดยมีคนสอบเป็นผู้ชาย และลูกน้องชายอีก3คน+1หญิงที่เป็นคล้ายๆนักมนุษยธรรม
สอบเพื่อจะเค้นให้บอกที่ฝังระเบิดเพื่อทำการเคลื่อนย้ายคนและระงับระเบิดให้ทัน ลูกแรกไม่ทัน ระเบิดเกิดขึ้นตายไปเกือบร้อยคน
คนทำมันก็ยังสวดบ้าสวดบอ ทำเหมือนสติไม่ดี คนสอบสวนก็เครียดกับมันมากเพราะต้องเอาข้อมูลจุดฝังระเบิดที่เหลือมาให้ได้เพื่อความปลอดภัยของพลเมือง
จนมาถึงขั้นตอนการทรมานให้บอกที่ฝังระเบิด นักมนุษยธรรมหญิงก็เข้าขวาง เพราะคิดว่ามันโหดร้ายรุนแรงเกินไปที่นักโทษคนนี้จะได้รับ
ปรากฏว่า ระเบิดลูกที่2ก็ดังขึ้น คนตายไปอีก ความเครียดหนักขึ้น การทรมานก็โหดขึ้น มันก็ยังไม่ยอมบอก
เบิกลูก2คนมาให้ยืนตรงหน้า จนมันคายออกมาไม่กี่คำ เจ้าหน้าที่เค้าก็ไปถอดรหัสต่อ แต่ก็ยังไม่ครบสมบูรณ์ มันยังกวนประสาท เพราะคิดว่าเจ้าหน้าที่คงไม่ทำอะไรเด็ก เพราะมีนักมนุษยธรรมหญิงคอยกันให้ สอบเค้นไปเค้นมามันก็ยังไม่บอก

เอาเด็กกลับเข้าไปในห้อง เบิกภรรมาออกมาประจันหน้า ให้ภรรยาช่วยพูด พูดไปพูดมามันก็ยังไม่บอก จนต้องเชิญภรรยาเข้าห้อง ตอนภรรยาเดินกลับ เจ้าหน้าที่สอบสวน คว้ามีดเชือดคอภรรยา เลือดทะลัก ตายคาที่ ต่อหน้าต่อตานักโทษคนนั้นที่นั่งดูอยู่ นักโทษถึงกับคลั่ง จนมันยอมบอกที่ฝังระเบิด แต่พบว่า ก็ไม่ทันที่จะเจ้าหน้าที่จะเคลื่อนย้ายคนและทำงายระเบิดนั้นได้ สุดท้ายมันก็ระเบิด

สุดท้าย นักมนุษยธรรมหญิงต้องเลี้ยงดูเด็ก2คนนี้ที่เสียทั้งพ่อและแม่ไป
สุดท้าย คนที่เป็นมือดีที่สุด ต้องมาลงสนามทำเรื่องที่กดดันและเครียดที่สุด เพื่อให้งานเสร็จ ต้องแลกกับสภาพจิตใจที่เรียกว่าบอบช้ำมากถึงมากที่สุด

สุดท้ายกว่า ถ้าการเค้นสอบได้คำตอบของที่ฝังระเบิดมาเร็วกว่านี้ ประเทศนั้นคงไม่ต้องสูญเสียพลเมืองไปเป็นร้อยคน

สุดท้ายที่สุด บางทีมนุษยธรรมก็เป็นสิ่งทำลายมนุษย์ด้วยกันเอง

เพิ่มเติมนิดนึงครับ

สุดท้าย  ระเบิดลูกสุดท้าย คนร้ายมันหลอกครับ ..... ระเบิดจริงอยู่อีกที่นึง 

คนร้ายมันยอมเสียสละครอบครัวอยู่แล้ว แต่เพราะนักมนุษยะธรรมหญิงห่วงชีวิตเด็ก 2 ที่เห็น มากเกินกว่าประชาชนที่มองไม่เห็นโดนระเบิดตาย 


In Topic: เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

24 May 2014 - 10:03

 

คนใต้ ใจเต็ม FC



อเมริกา ตัดเงินช่วยเหลือทหารไทยแล้ว 3.5ล้านเหรียญและขู่จะตัดเงินช่วยเหลืออีก 7 ล้านเหรียญ เราไล่ไอ้คิตตี้ ดีไหม เราเข้าใจแล้วว่าทำไมคนตะวันออกกลางถึงได้เกลียด สหรัฐ แม่งชอบเสือก !!! เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว การยึดอำนาจของ บิ๊กตู่ กูก็เห็นคนไทยสงบดี บ้านเมืองสงบ สหรัฐแม่งคบไม่ได้ คบจีน คบปูตินดีกว่า !!!!


 
10291803_598614376920529_406950664649458
 

โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ย น่ากลัวจริงจริง ฉันจะตายฉันจะตายไหมเอ่ย
สงสัยต้องลองให้รู้ไปเลยซักที :lol:  <ขอร้องเพลงทาทา สักเพลงนะค่ะ> :lol:

มหามิตรควรเห็นอกเห็นใจและรู้เท่าทันสถานะการณ์ของมิตร ช่วยกันประคับประคองสถาณะการณ์ พินิจพิเคราะห์ให้ถ่องแท้ถึงเหตุปัจจัยที่มิตรต้องดำเนินการในครั้งนี้ ซึ่งเรื่องทั้งหมดมีรากมาจากการไม่เอาประโยชน์ของชาติเป็นที่ตั้ง ยึดแต่ตัวกูของกูเป็นหลัก กูถูกเลือกเข้ามากูจะทำอะไรก็ได้ อเมริกามหามิตรมีผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับประเทศไทยอยู่ไม่น้อยก็น่าที่จะมองออกว่ามันไปกันไม่ได้แล้ว สภาไม่มี ไอ้นั่นก็ไม่ได้ไอ้นี่ก็ไม่ได้มันตีบตันไปทุกทาง จึงต้องทำ จึงต้องมีกรรมการเข้ามาหาทางออก หากมหามิตรจะบอกว่าก็มีวุฒิสภาอยู่ทำไมไม่แก้โดยสภา ผมอยากบอกมหามิตรว่าเขาพยายามกันแล้วแต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมถึงขนาดออกหมายเรียกว่าที่ประธานวุฒิสภาไปเล่นงานกันแล้ว ใครอาสาออกมาแก้ไขปัญหาล้วนถูกไส่สีตีไข่จนเสียผู้เสียคนหมด ผมเป็นคนไทยมีเชื้อสายเสรีไทยสายอเมริกา ได้รับรู้รับทราบว่าในยุคหนึ่งประเทศท่านช่วยเหลือประเทศเราไว้อย่างไร ด้วยความทราบซึ้งถึงมิตรภาพที่คนรุ่นหนึ่งมีต่อกัน ภาวะการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยขณะนี้เป็นภาวะการณ์ที่จะมีอยู่เป็นการชั่วคราวเท่านั้น เป็นไปเพื่อการปลูกสร้างประชาธิปไตยที่ดีงามให้เกิดขึ้นในประเทศนี้ จึงหวังว่าท่านซึ่งเป็นหรือเคยได้เป็นมหามิตรจะเข้าใจและรักษามิตรภาพเช่นคนรุ่นก่อนหน้านี้มีต่อกันไว้ตลอดไป

 

ถาเราตอบโตมั้งละ โดยไม่กินไม่ใช่ของที่มาจาก USA  ละ