Jump to content


Photo
- - - - -

มวลชนสงขลายึด "ภูเก็ตโมเดล" เริ่มก่อตัวต่อต้านหมู่บ้านเสื้อแดง บริเวณสามแยกบ้านสลุด อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา


  • Please log in to reply
57 replies to this topic

#1 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 14 May 2012 - 13:09

Posted Image
"มีรายงานข่าวจากอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ว่าขณะนี้มวลชนเริ่มก่อตัวต่อต้านหมู่บ้านเสื้อแดง บริเวณ สามแยกบ้านสลุด ต ป่าชิง อ จะนะ โดยแกนนำแดง จัดให้มีพิธีเปิดหมู่บ้านเสื้อแดง บริเวณ ตำบลแค อำเภอ จะนะ จังหวัดสงขลา และจัดให้มีการปราศรัย ตั้งแต่ 11.00 น จนถึง 20.00 น ขณะที่แกนนำแดงหลีกเลี่ยงเส้นทาง อำเภอจะนะ โดยไปอ้อมมาทางคลองแงะ"Sirichok Sopha

แดง *** แม่งขยันสร้างความแตกแยกจริงๆไอ้พวกนี้..
Thailand PC Tum ต้องยึดเอาโมเดลภูเก็ต อย่าให้พวกสกปรกมาทำลายภาคใต้ของเรา เสียดายอยู่ กทม ไม่งั้นจะไปร่วมขับไล่มันให้พ้นด้ามขวาน แต่การรวมตัวใน กทม ยังต้องการพลัง เพราะรัฐบาลโจรอยู่ต่อไปมีแต่ทำให้ชาติและสถาบันถูกลบหลู่ ประชาชนที่กล้าแสดงออกถูกพวกขยะข่มเหง
Chitchanok Vittayaviroj ถ้ายังมีเหตุการแบบนี้เรื่อยๆ ไม่นานแผ่นดินนี้จะลุกเป็นไฟ คนไทยจะออกมาฆ่ากันเอง ไม่ไช่หมอดูแต่ดูแล้วประเทศนี้ไม่มีทางออกเลย
Mayom Empire ลุยเลยครับ พวกมันเป็นใครกล้าดียังไงมาแบ่งแยกเป็นหมู่บ้านแดง ที่นี่ประเทศไทย ใครคิดแบ่งแยกต้องช่วยกันต่อต้าน
Thanuchwut Chowandee เสื้อแดงอ่อนกำลังเร่งสลายได้เลยช่วงนี้กระแสตกไปเยอะแล้วทุกพื้นที่ท่อน้ำเลี้ยงตันแล้ว
Powvadee Tangsakul มันคงรวยกันฉิ..หา... ไม่ทำมาหากิน สร้างกันแต่ความวุ่นวายไปนั่งตากแดดกันให้พอกลับถึงบ้านครอบครัวมีปัญหาอีก อยากรู้นักอ้ายแดงที่มาชุมนุมน่ะ ใต้จริง หรือตายจริง เวรกรรม
Pakin Yarut เปิดหมู่บ้านแดงก็เพื่อสร้างราคาตอนนี่ไอ้พวกแกนนำอาจหมดเงินใช้กันแล้ว เลยต้องหาประเด็นเพื่อเบิกเงินจากนักโทษไอ้แม้วไม่นั้นพวกมันก็อดตายเพราะของแพงขึ้นทุกวันและไอ้พวกนี้ก็ไม่รู้จักทำมาหาแดกคอยแต่รอเศษเงินจากไอ้นักโทษแม้วเรื่องมันเป็นพันนี้แหละครับพี่น้อง ฮ่า ฮ่า ฮ่า
Jirasak Srirat ไม่น่าเป็นห่วงครับ คนภาคใต้ทั้ง 14 จังหวัด มีบุคลิค พฤติกรรม ประเพณีวัฒนธรรม เป็นภูมิต้านทานครับ พวกเรามีความสามัคคีกัน ใครคิดใช้เงินซื้อเสียงคนใต้ บอกได้คำเดียวครับเสียเงินฟรีแน่นอน เพราะพวกเขาฉลาดรู้ว่าอันใดคือประโยชน์ส่วนรวม อันใดคือประโยชน์ส่วนตน
Sirima Sushimaki ตราบใดที่เสื้อแดงยังไม่หยุดทำให้คนไทยแตกแยก ไม่รู้จักสังคมประชาธิปไตย ประเทศไทยไม่มีวันเจริญไปกว่านี้
Chonnwee Chanvachrkal เอ้าพวกเรามีภูเก็ตโมเดลให้ดูเป็นตัวอย่างแล้ว อย่าปล่อยให้เหล่าคนใต้ที่มีใจทรยศต่อประเทศ ต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของพวกเราได้มีที่ยืนในจังหวัดของพวกเรานะครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งไอ้จตุพร พรหมพันธุ์ยังเคยด่าคนใต้ว่าโง่มาแล้ว ไล่ให้พวกมันหางจุกตูดกลับไปอย่างที่พวกมันทำกับคนอื่นมาแล้ว
Aggie Siripaisarn ในฐานะ ลูกมหาวชิราวุธ เราไม่ยอมให้พวกสวะ มาด่าทอ พลเอกเปรมได้ถึงถิ่นเรา
Thailand PC Tum พ่อแม่พี่น้องชาวสงขลาเตรียมพร้อม มีงานให้ทำกันแล้วไอ้พวกขยะแกนนำมันมากันด้วยไปต้อนรับมันเยอะๆหน่อยแบบ "บุฟเฟ่"
พงษ์ รักในหลวง คนสงขลา..อย่าลืมเอาอย่างภูเก็ตน่ะครับ..อย่าให้ใครมาแยกคนไทยออกจากกันเด็ดขาด..
Pisak Pipat ก็เพราะ"อีแพศยามีชู้กับผัวชาวบ้าน หัวหน้ารัฐบาลชาติชั่ว"มันให้ท้าย ปากว่าตาขยิบอย่างนี้ไง ไอ้สารเลวเนรคุณแผ่นดินพวกนี้มันถึงได้เหิมเกริมดาหน้ากันออกมาเปิดหมู่บ้านเสื้อแดงกันพรึบไปหมด..ปากมันก็อ้างแต่ปรองดองๆ แต่พฤติกรรมก็พยายามเสี้ยมให้สังคมไทยแตกแยกกันตลอด..อย่างนี้จะเรียกว่า"ปรองดองประสาพ่อ..ประสาแม่พวกมึงหรอ"
Jatuporn Yoddum ที่บ้านแค เห็นติดป้ายหมู่บ้านเสื้อแดงมาเกือบ ปีแล้วค่ะ ธงแดงติดบนยอดไม้ แลเห็นมาแต่ไกล ออกหน้าออกตามาก บ้านป่าระไมด้วย มีระบุเป็นหมู่บ้าน
นู๋ติ๋ว ลั้นลา เมื่อเช้าได้ดูช่อง ทีวีดี สัมภาษณ์ผู้นำภูเก็ต แล้วน่ากลัวมากถึงวิธีการของมัน ให้ปลดรูปในหลวงลง ให้เอารูปของทักษิณแทน จะให้เงินใช้คนละ 2 พัน ให้ปักธงแดง แทนธงไตรรงค์ คิดว่าตอนนี้พวกเราใช้วิธีขัดขืนแบบเงียบ ๆ ด้วยการติดธงชาติไทย ธงสัญญลักษณ์ของในหลวง และพระราชินีตลอดไม่ต้องปลดลง เพราะที่บ้าน จะติด ตลอดทั้งปี ไม่มีการปลดลงแสดงให้เรารู้ว่าเราไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศไทย
Real LoveNittaya ทำให้ได้เหมือนภูเก็ตนะค่ะ

Posted Image

#2 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 14 May 2012 - 13:09

Posted Image
Posted Image
นี่คือใบปลิวที่แกนนำแดงแจกไปทั่ว อ้างต่อต้านรัฐประหาร และยาเสพติด บังหน้า แต่ข้อเท็จจริงคือหวังสร้างความแตกแยก เพื่อชิงฐานมวลชน ทำให้คนจะนะ เริ่มรวมตัวต่อต้าน และเชิญชวนคนที่รักความสงบไปรวมตัวบริเวณ สามแยกบ้านสลุด ป่าชิง อ จะนะ จ สงขลา
นอกจากแกนนำแดงจะจัดปราศรัยในวันที่ 14 พ.ค. 55 แล้ว ยังเดินหน้าเปิดค่ายรูปแบบคอมมิวนิสต์ ล้างสมองเยาวชน 700 คน ระหว่างวันที่ 2-3 มิย. และใช้อำนาจรัฐเต็มที่ อย่างไม่เกรงกลัวกฏหมาย จัดร่วมกันระหว่าง3 องค์กร คือ พรรคเพื่อไทย นปช และ กระทรวงมหาดไทย โดยมี พ.ต.อ. ทวี สอดส่อง เลขาธิการ ศอบต ร่วมบรรยาย พร้อมแกนนำนปช และมีนายอำเภอ และ ผู้กำกับ ร่วมสนับสนุน เศร้าจริงประเทศไทย
Sirichok Sopha

Chumsuk Sukhin อีกไม่นานคงต้องออกไปเดินบนถนนกันอีกครั้ง
Jaroenjai Pair เฮ้ยย เอาเงินภาษีประชาชนมาผลาญ ทำไมไม่เอาเงินพ่อมันอ่ะ ตายๆๆ คนไทยทนกับรัฐบาลชุดนี้กันได้ยังไงเนี่ยย ขอให้คุณศิริโชคเปิดเผยความจริงให้ถึงที่สุดค่ะ...
Korn Icu เสื้อแดงเหมือนจะเอาภาพที่โดนโห่ไล่ไปใช้หวังผลทางการเมืองครับ หรือจะปลุกกระแสว่าคนใต้ไม่ยอมปรองดองรึเปล่า ผมล่ะสงสัยจริงๆ
หรือเป็นการกระจายรายได้ ให้คนเสื้อแดงทางภาคใต้ ที่ไส้แห้งกันมานาน (ผมดูจากบัญชีค่าใช้จ่าย)
Penn Lor ถ้าเรายังสู้แบบทีละคนแบบนี้ เราเสียเปรียบนะคะ เริ่มตั้งแต่ คนเสื้อเหลืองที่ถูกจับเพราะปิดสนามบิน มาคุณกนก มาคุณตั้ก แล้วก็โดนทีละคน ๆ ยังคุณสมจิต อีก อย่างนี้เค้าเรียกเป้านิ่งนะคะ ต้องหาทางรวมคนดีให้ได้ ค่ะ ไม่อย่างนั้น เราจะเป็นเป้านิ่ง ให้เค้าสอย ทีละคน นะคะ
วรพันธ์ พุกอนันต์ วันนี้อนุญาตให้คุณศิริโชค ฯ ลาหยุดจากรายการสายล่อฟ้าหนึ่งวัน อยู่ในพื้นที่จัดการเรื่องนี้ด้วย .....
คงจะมีรักจริงรออยู่ ที่ดินแดนใดซักแห่ง คุณศิริโชคครับ ปชป ต้องตรวจสอบ เรื่องนี้ด้วยนะครับ
Kritsana Legacy ไม่ใช่คนไทยยอมรับหลอก แต่หากคนไทยส่วนที่เหลือ จาก 15.7
ล้านเสียง ล้วน แต่กลัวผลกระทบต่อตัวเองที่จะตามมาทั้งสิ้น
หากจะร่วมหัวขับไล่
Korn Icu ใช่เลยครับ อย่าไปตามกระแสเสื้อแดง งานนี้มีวาระแอบแฝงแน่ๆ
Piyanee Manjai วีระ เหวง จตุพร นี่ศาลให้ประกัน โดยมีข้อแม้ว่า ห้ามเคลื่อนไหวทางการเมือง พวกมันทำแบบนี้ ศาลถอนประกันได้ไหมฮะ หรือว่า มี เอกสิทธิ สส คุ้มหัวอยู่
Chonnwee Chanvachrkal อย่าไปสนใจไอ้คนเหล่านี้ แค่เวลาไม่กี่วัน ปัญหามันขึ้นอยู่กับว่าเยาวชนเหล่านั้นรู้ถึงเหตุการกรือเซ๊ะ และสาเหตุของวิกฤตภาคใต้ว่ามันเริ่มต้นจากไอ้เจ้าของพรรครัฐบาลนี้หรือไม่ และมีความรู้เพียงพอที่จะเป็นภูมิคุ้มกันให้พวกเค้าจากการหลงเชื่อข้อมูลอันเป็นเท็จเหล่านั้นหรือเปล่า? และเราได้ให้ความรู้และความเข้าใจต่อพวกเค้าอย่างไร? และถ้า สส ภาคใต้เอาแต่ทำตัวเหนียมอาย ทำใจเย็น ไม่กล้าออกตัวเต็มที่ ก็รู้ว่าความประมาทเป็นหนทางแห่งความตาย จะเหนื่อยยากแค่ไหน ต้องการความช่วยเหลือจากประชาชนอย่างไรก็บอกเค้า บอกเรา(ในที่นี้คือคนไทยทั้งหลาย)จะได้ช่วยกันเพราะนี่คือประเทศไทยของพวกเราทุกคน จะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาแบ่งแยกพวกเราออกจากกัน ถึงเวลาหรือยังที่พวกคุณจะต้องเริ่มทำงานในพื้นที่ให้หนักขึ้นระดมสรรพกำลังทุกอย่างให้เข้มแข็ง แล้วก้าวออกไปเสนอความจริง บอกเล่าความจริงให้พวกเค้าได้เข้าใจและรับทราบในฐานะหุ้นส่วนของประเทศ และถ้าไม่ทำอะไรวันนึงข้างหน้าพรรคประชาธิปัตย์ก็คงจะหายไปจากการเมืองของไทยตามที่มันสบประมาทเอาไว้แน่นอน เพราะรักหรอกนะจึงขอเตือน
Meekaew Tapana แผนแรกต้านยาเสพติดต่อต้านรัฐประหาร แผนสอง ให้เยาวชนเข้าใจนโยบายรัฐ ตกลงยังไง จะอยู่ข้างประชาชนหรือหาเสียงให้รัฐ
Au Orawan สส.ปชป.ต้องลงพื้นที่ทำความเข้าใจกับปชช.ถ้ายังเฉยอยู่อนาคตพรรค ปชป.เป็นยังไงคงไม่ต้องบอก ทุกวันนี้เสื้อแดงก็เจาะภาคใต้ได้พอสมควรไม่งั้นคงไม่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ลุกขึ้นลุยได้แล้วท่านสส.ปชป.ทุกท่าน
Piyanee Manjai งบประมาณ 200,000 จัดหากันเองในพื้นที่ นี่มันแปลว่าอะไรฮะ เอาเงินมาจากไหน ?
Nick Wisit เป้าหมายต่อไปคือนาทวี(บ้านพลี)พื้นที่ของทั่นหริโชค ผมเชื่อว่าทั่น"พรสี่ประการ"ต้องการหยามหน้าทั่น ด้วยการเปิดหมู่บ้านเสื้อแดงที่บ้านทั่นซะเลย เพราะความแค้นส่วนตัวที่มีต่อกัน...
Mix Love King แต่ในนี้ไม่ได้ระบุว่าจะปราศัยว่าอย่างไรนี่ครับผม แต่ก็สูญเงินเปล่าไปเยอะ น่าเสียดายเงินครับ
ฉลาด พูลพันธ์ เบื่อหน่ายคับจะทำอะไรก้อทำไป แต่/อย่าให้กูเดือดร้อนเพราะความอดทนมีขีดจำกัดมาก
Piyathida Ivy ตอนนี้ประเทศไทยปกครองด้วยระบอบคอมมิวนิสต์แล้วเหรอ?
Sirima Sushimaki คุณ Teerasak คุณว่าไหม ทำไมโครงการทำกำไร รบ.อยากแซะไปเป็นของตัวเองจัง จตุจักร ก็แล้ว จะเอารถไฟฟ้าอีกเหรอ ไม่ลองเอารถเมล์ไปบ้างล่ะ อยากตัดรายได้ของ กทม.หรือเพื่อปชช.รถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย รออยู่นะ หวังว่าจะได้ขึ้นชาตินี้
สมพงษ์ รักในหลวง ไหนว่าจะปรองดองงัย...อย่างนี้มันสร้างความแตก และแยก...ให้สังคมไทย ไม่สงบสุข..มันเลวได้ใจจริงๆ..ไปอ้างยาเสพติดแต่งี้มันปลุกระดมชัดๆ....อย่างนี้ พี่ น้อง ต้องออกมาต่อต้านกันแล้วครับ...
Piyanee Manjai สมน้ำหน้า เจอ กทม เตะหน้าแหก 55+ ปีที่แล้ว คมนาคมอยากจะฮุบรถไฟฟ้า ถุย เสนอแค่ราคาโครงสร้าง กทม ยอมลงทุนเอง ตอนนี้มูลค่าปาเข้าไป 5.5 แสนล้านแล้ว รัฐบาลห่วย ๆ ไปบริหาร รฟม กับแอร์พอร์ตลิงค์ของตัวเองให้กำไรก่อนเหอะ จะเจ๊งมิเจ๊งแหล่ อย่ามายุ่งกับบีทีเอสของคนกรุงเทพฯ เลย

Posted Image

#3 Solidus

Solidus

    เลิกเล่น

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 14,367 posts

Posted 14 May 2012 - 13:13

ไม่ได้เป็นการทำลายบรรยากาศของการปรองดอง แต่เป็นการแสดงความคิดที่แตกต่างกัน ถือเป็นสีสันของประชาธิปไตยในการแสดงออก อย่าไปคิดอะไรมาก

[color=#ff0000;]สำหรับผมคงเลิกเล่นบอร์ดนี้ไว้เพียงเท่านี้ ถ้าไอดีนี้ยังมีบุคคลอื่นที่ใครบางคนคิดว่าเป็นตัวจริงอยู่จริง เขาก็เข้ามาใช้บอร์ดนี้ต่อเองแต่ไม่ใช่ผมแน่นอน[/color]

ลาก่อน สวัสดีครับ 17 มกราคม 2556


#4 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 14 May 2012 - 13:17

สมพงษ์ สระกวี แกนเปิดเวทีเสื้อแดง ให้สัมภาษณ์ทางทีนิวส์ ย้ำสามารถเปิดเวทีตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง ที่บ้านแค จะนะ สงขลา ได้แน่
ปู จิตกร บุษบา

Natwadee Adulphan มั่นใจไปไม๊ คนสงขลาออกมาสู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
Nattiwut Secnee พวกนี้ไม่มีอุดมการอะไรหรอกครับ. แค่เป็นพวกที่ไม่ชอบประชาธิปัตย์.....ผมเป็นคนจะนะ. รู้ดีครับ
Kriangkrai Songtrairat ทำไมชาวสงขลาดูเงียบ ๆ ใครพอทราบบ้างว่าชาวสงขลามีความเคลื่อนไหวอะไรบ้างแล้ว
Nattiwut Secnee และเป็นนักการเมืองเก่าสาย.....วีระ. กลุ่มนี้ก็ไม่เลือก. ปชป. เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
Porntip Bodeepongse คนสงขลาใจไม่ถึง เหมือนคนภูเก็ต
Crank Pedalhead ถ้าพูดไปแล้วทำไม่ได้ช่วยแทรกแผ่นดินไปลงนรกแล้วอย่ากลับมาอีก คิดว่าคนสงขลากระจอกกันหมดเลยหรือไง
Somchai Chutivirotsakun ทำไมมั่นใจขนาดนั้น แปลว่าไม่ว่ายังไงก็จะต้องเปิดให้ได้ใช่ไหม ถามคนในพื้นที่หรือยัง หรือใช้โครงการของรัฐบังหน้า ผลาญภาษีประชาชน เลยทำให้มั่นใจขนาดนั้น ..!!!
Nattiwut Secnee สมพง. และ สว สงขลา. ยุคนั้น. ก็รับเงินทักษิณ. มากันทั้งนั้น แล้วตอนนี้พวกนี้แหละเป็นแกนนำเสื้อแดง
ต้อม นักเดินทาง kวย...........ผมรู้จักกำพืดนายคนนี้ดี สมพงษ์
Rungsun Bhurayanontachai ไอ้เวรเนี่น ขึ้นป้ายใหญ่โตหน้าบ้านมันว่า...ขอเป็นลูกที่ดีของชาวสงขลา.....แต่มันทำตรงข้ามกับสิ่งที่พูดทุกอย่าง...แก่แล้วจะลงโลงแล้วยังเสือกทำเลว.....
'Pim Thailand หมู่บ้านเสื้อแดงนี่ ไอเดียพวกคอมมิวนิสต์เลยเนอะ
Jhumpot Soleil ยายธิดาแดง เมียบักเหวง เธอเป็นมันสมองของพวกหนีเข้าป่าในสม้ัยนั้นนี่ครับ แนวความคิดของเธอนี่แหละ รับช่วงต่อๆ กันมาจาก ลัทธิคอมมิวนิสต์
[b]Chanyut Nuntasuk มันก็ความคิดเดิมๆ เพียงแต่เปลี่ยนจุดขายใหม่ เชื่อผมเถอะ ถ้าดีจริงป่านนี้ เป็นกันทั้งโลกแล้ว
แต่นี้มัน"คอมกำมะลอ " พอได้เงินมามันก็แยกย้ายกันแล้ว ใครจะยอมลำบากมีอุดมการณ์ นอกจากไอ้พวกหลงยุค คิดว่าตัวเองนั้งเครื่องย้อนเวลากลับมาไม่กี่คนเท่านั้นเอง

Posted Image

#5 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

Posted 14 May 2012 - 13:31

เหนื่อยใจแทนชาวสงขลา......
พวกเขามีเงิน 200,000 บาทจากรัฐบาลนายกฯ ว.5 4ss เป็นค่าใช้จ่าย....
มีตำรวจ มีเจ้าหน้าที่ของรัฐเป็นผู้สนับสนุนหมู่บ้านไพร่เสื้อแดง......!

ผมลงไปช่วยเหลือไม่ได้...
มีแต่กำลังใจและเงินจำนวนหนึ่ง....
จะติดต่อส่งให้ใครนำไปเป็นค่าใช้จ่าย.....ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#6 Et tu Brute?

Et tu Brute?

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,529 posts

Posted 14 May 2012 - 13:32

ข้าราชการไปยุ่งด้วยทำไม

หมู่บ้านเสื้อแดงเป็นนโยบายรัฐบาลยิ่งลักเหรอ ?

It's us against the world


#7 bonnerr

bonnerr

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,158 posts

Posted 14 May 2012 - 13:32

คนในพื้นที่เข้มแข็ง ร่วมมือร่วมใจกันออกมาต่อต้านการเปิดหมู่บ้านเสื้อแดง เสื้อแดงก็เปิดหมู่บ้านเสื้อแดงไม่ได้

#8 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 14 May 2012 - 13:33

ชาวจะนะ สงขลา 200 คนออกมาต่อต้านการจัดตั้งหมู่บ้านเสื้อแดงอย่างสงบและสันติ -ภูเก๊ต โมเดลเริ่มออกฤิทธิืแล้ว
Anchalee Paireerak

Sujitra Indranoi เขาคุยว่าเขาตั้งได้
Leeploy Leklek เย้ มีกำลังใจขึ้นอีกเย้อะะะะะเลย ฮิ้ววววววว เมื่อไรจะทำกันที่ กทม. บ้าง อยากจังเลย
Thanarat Phiromrit ภาวนาอีกรอบ ขอให้เสนียด***ทุกตัว ออกไปให้หมด จะตายอ่าแล้วแต่ ถ้าให้ดี ขอให้หมดจากแผ่นดินพ่อหลวงด้วย
Leeploy Leklek เวลามันรำลึก ที่ราชประสงค์ ให้รวมพลกันไปบีบแตรไล่ให้สนั่น มันทนได้ให้มันทน
Onanong Porncharoen หมู่บ้านอุบาทว์ คนอุบาทว์ หนักแผ่นดิน นางยกทำไรอยู่...
Palida Nopadech คนใต้สู้ๆๆๆๆ อย่าให้พวกมันมาสร้างความแตกแยกได้
Virat Ratna Model Coping and chasing buff

Posted Image

#9 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 14 May 2012 - 13:43

พี่น้องสงขลา ขอให้มีพลังดังภูเก็ตโมเดล
สู้สู้ครับ
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#10 susu

susu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,066 posts

Posted 14 May 2012 - 13:52

จริงแล้ว ภูเก็ตมันเกิดเพราะ การเมืองท้องถิ่น ตอนแรกก็รักกันดีหรอก อบต.สาคูไปโครงสร้างสร้างใว้ให้ชาวบ้านขายของ แต่สร้างไม่เสร็จ พอคนเรียกร้อง ก็ไปแจ้งความเขาว่าเขาบุกรุกพื้นที่
พอเป็นแบบนี้ แกนนำก็หาทางออก โดยการไปยื่นของความช่วยเหลือจาก ..พวกหัวๆแดง เพื่อสร้างบารมีให้ตนเองคือแถมได้ตังค์ด้วย.

.ฝั่งแดงหัวๆก็มองว่านี่แหละมีแต่ได้กับได้
เพราะหากเกิดเรื่องแบบนี้เยอะ กลุ่มแดงที่เริ่มทะเลาะกันเองจะเริ่มกลับมาจับมือสู้กับฝ่ายต่อต้านอีก...

ถ้าเรายังทำแบบนี้บ่อยๆๆ อันตรายมากนะครับ ..ผมว่า ปล่อยให้มันตั้งไปเหอะ เพราะมันแค่วาทะหาตังค์ ทางใต้ตั้งไม่ได้หรอกครับ ..คนเขาไม่เอา
เกมส์นี้เรา หมากที่วางใว้ แพ้พวกแดงนะครับ..ได้ทังตังค์ทั้ง รวมกลุ่มได้แน่นขึ้น

ชาวสงขลาครับ ล่อแต่แกนนำพอครับ อย่าจัดมวลชนปะทะ

#11 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 14 May 2012 - 13:55

Posted Image
มันส์ ล่ะ เมิงงง ..งานนี้ !!! .. เวทีหมู่บ้านแดง หาแดกกับ ยาเสพติด ของ ไอ้ตู่ จตุพร..โดนคนภูเก็ต ออกมาต่อต้านอย่างหนัก ถึงขั้นจัดเวรยาม..รอต้อนรับมันเลย ..555++

แปลกดี.. หมู่บ้านเสื้อแดง ..เมิงง..จะเป็นหมู่บ้านต่อต้านยาเสพติด หรือ หมู่บ้านประชาธิปไตย กันแน่ ???..
เอาให้แน่ซักอย่าง เพราะไม่เห็น *** ทำไม่ได้สักเรื่อง หมู่บ้านแดง แถวๆอีสานเนี่ย อุดมไปด้วย บ่อนการพนัน วงไพ่ วงไฮโลก แหล่งมั่วสุม วงเหล้า ร้านเกมส์ ..โต๊ะบอล และ พวกขี้ยา ที่ *** ไม่รู้หายาบ้ามาเสพกันได้ไง จนออกอาการบ้ากันได้แทบทุกวัน ทั้งๆ ที่รัฐบาล น้องเน่า มันก็ให้โพลล์หลอกแดกชาวบ้านอยู่ทุกวี่ทุกวันว่า มันมีผลงานปราบยาบ้า มาเป็นอันดับ 1 ??!!..

ทุกวันนี้ ความเป็นแผ่นดินธรรม แผ่นดินทอง มันหายไปหมดแล้ว ความพอเพียงของชีวิตไม่มีเหลือ มีแต่หนี้สินการพนัน ที่บักโกรกท่วมหัว รายได้เท่าขี้เล็บ แต่มีรายจ่ายเกินตัว มีหนี้ท่วมหัว ..สุดท้ายก็ครอบครัวพัง ผัวเมียทะเลาะเพราะหนี้ แดงกัดแดงคาวงข้าว ก็เรื่อง รักทักษิณ จนชีวิตจนฉิบหายเนี่ยแหละ ..แต่ดันไม่สำนึก เพราะกรรมบังตา เขาเอากงจักรมาล่อเสือกมองเห็นเป็นดอกบัว เขาเอาประชานิยม ต้มตุ๋นมาล่อ เลยทิ้ง นโยบายดีๆที่มีอยู่แล้วไป ..

ที่ผ่านมา พวกเวรตะไล หมู่บ้านแดงเนี่ย *** ก็แอบแฝงเป้าหมายแท้จริง ของ *** ไปเรื่อย ..
เดี๋ยวเรียกร้องทักษิณกลับบ้าน เดี๋ยวเรียกร้องประชาธิปไตย..
ตอนนี้ก็มา ดัดจริต ..ต่อต้านยาเสพติดอีก ... ส้นตีน จริงๆ !!!

หมู่บ้านแดงเนี่ย มันก็แค่ ยุทธศาสตร์ ไฟลามทุ่ง ของ พวกคอมมิวนิสต์เก่า ที่ ธิดาแดง เมียเหวง มันเอามาใช้ ภายหลังจากที่มันได้เข้ามานั่งรักษาการณ์ ประธาน นปช. จนมาได้รับเลือกเป็น ประธาน นปช. ในตอนนี้ ..
คนก่อตั้ง แคมเปญนี้ขึ้นมา ... ไม่มีเรื่องอื่นในหัว ..นอกจากเรื่อง ..ล้มเจ้า !!!..

ดังนั้น หมู่บ้านใด ? อำเภอใด ? จังหวัดใด ? ปล่อยไอ้พวก แกนนำเสื้อแดง สายธิดาแดง ไอ้ตู่ หรือ พวกแดงล้มเจ้าสายอีสาน ไปเปิดหมู่บ้านแดงในพื้นที่ได้เนี่ย ..

ในอนาคตข้างหน้า ..รับประกันได้เลยว่า ..พัฒนาช้ากว่าใครเพื่อน !!..
เพราะสังคมมันแตกแยก มันไม่มีทางที่จะเจริญ ต่อให้เป็นในระดับหมุ่บ้าน ตำบล ก็ไม่เจริญ ค้าขายก็แยกสีแยกพวก จากที่เคยมีรายได้ขายดี ขายให้ใครก็ได้ กลายเป็นว่าพอไปปักธงแดงเข้าไป คนเขาก็ไม่ไปเที่ยว ไปอุดหนุนสินค้า หรือ อยากจะเข้าไปคบค้าสมาคมด้วย !!..

หมู่บ้านเสื้อแดง ของ พวก นปช. ที่เอารูปไอ้หน้าเหลี่ยม ไปทำมาหาแดก เป็นสัญลักษณ์ประชาธิปไตยนั้น ไม่มีอะไรมากกว่า การทำสงครามสัญลักษณ์ เพื่อสื่อออกไปให้ชาวโลกเห็นว่า ทุกภูมิภาค ประชาชนเป็น..สีแดง หมด !!..

ใครคิดต่าง ใครไม่ใช่เสื้อแดง ใครต่อต้านทักษิณ มันก็จะใช้วิธีปิดป้าย เอาป้ายไวนิลราคาถูกๆไม่กี่ร้อยบาทเนี่ย ไปปักป้าย และ เอาธงแดงมาปักธง แล้วก็เหมารวมยกเข่ง ให้เป็น ..คนเสื้อแดงหมด !!..

ดังนั้น วิธีจัดการ วิธีเดียว ที่จะเอาพวกนี้อยู่ ก็คือ รวมคน รวมพลังชาวบ้านให้ติด แล้วก็ไล่มันออกไปแค่นั้น ไม่ต้องไปคิดอะไรมาก และ ไม่ต้องไปเจรจาอะไรให้มากความ รวมคนให้มาก รวมพลังกันให้เหนียวแน่น แล้วก็ผลักดันมันออกไปแค่นั้น !!..

ไม่ต้องไปคุย ไปเจรจาอะไรทั้งนั้น ไม่ว่ากับใคร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร หรือว่า นักการเมืองคนใด หากมาพูดคุยในทำนอง ให้เข้าใจเรื่องประชาธิปไตย โดยให้พวกนี้เข้าไปตั้งหมู่บ้านแดง ตั้งเวทีหมู่บ้านเสื้อแดงนั้น ..
ไล่ได้ ไล่เลยครับ อย่าชะล่าใจ อย่าตกหลุมพรางพวกมัน..

เพราะเราก็ไม่มั่นใจได้ว่า ทุกวันนี้ ข้าราชการ นักการเมือง หรือ ใครคนใด ?..มันเป็นพวก ..อีแอบแดง บ้าง ??..
จับตา ศึกถลาง 2555 เมืองภูเก็ตวันนี้ครับ กลุ่ม คนรักษ์ภูเก็ต เขากำลังรวมพลังกันต่อต้าน เวทีหมู่บ้านแดงของ ไอ้ตู่ กันอยู่ ..
เรามาช่วยกัน เอาใจช่วยคนภูเก็ตนะครับ !!!..

วินเซนต์ 13 พฤษภาคม 2555

Posted Image

#12 Natsu_Dragneel

Natsu_Dragneel

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 289 posts

Posted 14 May 2012 - 13:58

ภูเก็ตโมเดลจงเจริญ สู้ๆครับ เป็นกำลังใจให้

#13 คนกวาดขยะ user

คนกวาดขยะ user

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 17 posts

Posted 14 May 2012 - 14:21

ดูจากรายชื่อผู้สนับสนุนแล้วอย่างนี้สงขลาคงต้านเขายาก ถ้าไม่ได้ตระเตรียมรวมกลุ่มกันล่วงหน้า พวกมันใช้อำนาจรัฐเข้าหนุนเต็มตัวไม่มีแอบกันแล้ว

ใช้ตำรวจคุ้มกันขยายแดงคอมมิวนิสต์(แม้ขึ้นป้ายอ้างอย่างไรก็ตาม) นั่นคือกลยุทธขยายฐานแดงทั่วไทยเปลี่ยนแปลงประเทศ เราจะยอมให้เขารุกกินแดนอย่างนี้หรือ

คนที่มีศักยภาพควรออกมาตั้งกลุ่มหยุดพวกเข้ามาสร้างความแตกแยกได้แล้ว

ตั้งหนึ่งจังหวัดหนึ่งกลุ่มใหญ่ รวมตัวกันให้มาก อาจแบ่งหนึ่งอำเภอหนึ่งชุด ป้องกันเขตอำเภอตัวเองและข้างเคียง

เขาเข้ารุกพื้นที่ใดก็รวมกันเข้าต้าน ทำอย่างนี้ได้ภาคใต้จะปลอดธงแดงแดงที่จะมาสร้างความแตกแยกให้ท้องถิ่น

ไม่ได้ให้ไปตึกับใคร แค่รวมพลังต้านไม่ให้พวกชั่วเข้ามาทำแผ่นดินแตก ไม่ให้เข้ามาสร้างความวุ่นวายแบ่งแยกสีเสื้อในถิ่นเราได้

คนในถิ่นใครชอบฝ่ายไหนก็เป็นสิทธิ์แต่ละบุคคล แม้ชอบแดงก็ตามไม่มีใครว่า

ผมขอเรียกร้องเชิญชวนให้ทุกที่ทุกแห่ง "ห้ามปักธงแบ่งสี" มีได้ธงเดียวคือ "ธงไตรรงค์" เท่านั้น

Edited by คนกวาดขยะ user, 14 May 2012 - 14:22.


#14 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

Posted 14 May 2012 - 14:28

รีบๆรวมกลุ่มต้านแม้วไว้ครับจะปชป. พธมหรือกลุ่มไหนก้ได้. ถ้ารวมตัวต้านแม้วในกลุ่มอื่นถึงจะไม่ใช่พันธมิตรจะไม่เสียใจเพราะผมตอนนี้คิดแต่ว่าใครก้ได้เอาแม้วออกไปที. แต่จะไล่แม้วยังไมให้กลับมาอีกกลุ่มมีวิสัยทัศนแบบนี้ไหมครับ
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#15 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 14 May 2012 - 14:46

ถามมันดูซิ ?? มันจะไปให้ทั่ว..ภูเก็ตไม๊ ?? นังลิงแดงนี่-
มันน่าโดนของแข็งนะ.. ทุกวันนี้มันยัง..วุ่นวาย ..ไม่พอ--
ใช่ไหม ?? ไม่มีอะไรจะทำใช่ไหม ?? วัน ๆ เที่ยวปลุกระดม
ให้มันแตกแยกกันทั้งแผ่นดินใช่ไหม ?? สะใจซี.. ก่อนนี้--
ทำไม่สำเร็จ. ครั้งนี้มี ( นายทุนใหญ่ ) เลยได้โอกาศแล้วซิ-
( คนที่หน้าหมดยางหยิกไม่เจ็บ.ก็ไม่รู้จะด่ายังไงดี )????เฮ้ออ

#16 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 14 May 2012 - 14:47

กทม. ก้อมีให้เห็นบ้างแล้ว แต่ไม่ใช่ แพรต แน่นอน

Posted Image
อยากให้รถคันนี้ วิ่งให้ทั่วประเทศ
และมีรถที่ติดแบบนี้ให้ทั่วประเทศ

Thanarat Phiromrit คนภูเก็ตก็เบื่อค่ะ
อมรา จรดล ใคร ๆ ก็ไม่รักเนอะ
Madyo เด่เด๊ อืมมม คนไทย ดีกว่ามั้งครับ คนไทยเบื่อเสื้อแดง
ยักษ์ใหญ่ ไล่ยักษ์เล็ก ไม่ได้เบื่ออย่างเดียว...เกลียดแม่งชิ๊หายด้วย!!!!
Wijayane Surapolbhichet ที่ลำพูนในหลายหมู่บ้าน ก็เบื่อจะอ้วกแล้วครับ
Nattinee Schilcher เบื่อจริงๆ ...ไม่มีเป็นเสื้อยืดบ้างหรือ?...ไม่มีรถขับ..แหะ แหะ..ชอบจังสโลแกนนี้..
ณรงค์ศักดิ์ รักในหลวง ที่จริงแล้วคนไทยทั้งประเทศก็เบื่อพวกมันเหมือนกันครับ
ตอนนี้ พท. ได้จัดตั้งรัฐบาลสำหรับฟักแม้วก็เรียกได้ว่าเกือบๆ จะหมดประโยชน์ เสื้อแดงที่บ้าคลั่งทุกวันนี้ก็เลยไม่ต่างไปจากหมาบ้า เที่ยวอาละวาดกัดคนอื่นไปทั่ว เมื่อวานมาภูเก็ตโดนไล่ตีม้วนเสื่อกลับกันแทบไม่ทัน
อานนท์ กลางประพันธ์ อย่าว่าแต่รถคันนี้เลยครับ ผม ก็ "เบื่อ"
Nahphat Chookeaw คนตรัง เกลียดๆๆๆๆๆ มากๆๆ ควายแดง
ตามหารักแท้ มีบ้างไหมช่วยบอกที มาที่เชียงใหม่ดิ
Guitarshop Thailand น่าให้วิ่งทั่วกรุงเทพเลย นายแจ๋งมาก
Thianchai Viseschok ปรบมือให้กับผู้จุดประกายครับ
Replay รักในหลวง เบื่อกร่าง ใครไม่พอใจหรือใครคิดต่างและแสดงออกมา พวกมันก็เถื่อนถ่อยใช้แต่กำลังหาเรื่อง กร่างใหญ่โตกันจิงนะพวกเมิง เบื่อ!!

Posted Image

#17 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 14 May 2012 - 14:48

^
^
กระบะคันนี้ใจพี่สุดยอด
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#18 ขุนพลชิน

ขุนพลชิน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,053 posts

Posted 14 May 2012 - 14:54

สงขลาเนี้ย ผมว่าต้านยาก ได้ไม่ได้ต้องคอยดู

#19 tu249cm

tu249cm

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,495 posts

Posted 14 May 2012 - 15:26

ในฐานะคนใต้จากหาดใหญ่ที่ไปทำงานอยู่ถิ่นเหนือขอให้กำลังใจชาวสงขลาด้วยค่ะ

“People shouldn't be afraid of their government. Governments should be afraid of their people.”


#20 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

Posted 14 May 2012 - 15:29

เหอๆ ก็ พี่ วอลเปปเปอร์ กับ เทพไท เรียกเย้วๆๆ ให้ ชาวสงขลา

จัด ให้ หน่อย ผ่าน บูลสกาย ทุกเย็น....

ถ้า ไม่สำเร็จ จะเอาหน้าไปไว้ไหนเนี่ย...

"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#21 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

Posted 14 May 2012 - 15:35

ขำรัฐบาลปูแดง แก้ปัญหาทุกอย่างโดยการจัดตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง

ไอ้ที่เคยจัดตั้งเก่าน่ะไปดูบ้างหรือเปล่า เห็นหลายที่เลิกชูธงแล้วว่ะ
การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#22 momoki

momoki

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 135 posts

Posted 14 May 2012 - 16:30

เหอๆ ก็ พี่ วอลเปปเปอร์ กับ เทพไท เรียกเย้วๆๆ ให้ ชาวสงขลา

จัด ให้ หน่อย ผ่าน บูลสกาย ทุกเย็น....

ถ้า ไม่สำเร็จ จะเอาหน้าไปไว้ไหนเนี่ย...


ก็เอาไว้ที่เดิมอะคนกาง แม้วมันยังเคยทำเลยบอกจะเดินนำหน้า
ถ้าได้ยินเสียงปืนแตกอะ ป่านนี้ัยังไม่เห็นเลย :ph34r:

#23 Bourne

Bourne

    สายลับ ๆ ล่อ ๆ หัดเกรียน

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,471 posts

Posted 14 May 2012 - 16:32

เหอๆ ก็ พี่ วอลเปปเปอร์ กับ เทพไท เรียกเย้วๆๆ ให้ ชาวสงขลา

จัด ให้ หน่อย ผ่าน บูลสกาย ทุกเย็น....

ถ้า ไม่สำเร็จ จะเอาหน้าไปไว้ไหนเนี่ย...


ความเห็นจากคนกลาง (หว่างขา e-ปู) พอเงยหน้า (ที่ซุกอยู่กลางหว่างขา e-ปู) ขึ้นมา ก็มีหญ้าติดอยู่เต็มปากเลย
ภาระกิจหลักของผมบนบอร์ดเสรีไทย คือ ด่าควายครับ เรื่องคิดต่างผมรับได้ แต่เรื่องคิดชั่วผมรับไม่ไหวครัช

#24 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

Posted 14 May 2012 - 16:39

ไอ้ตู่คางคกนี่เป็น ชั่วของแท้จริง ๆ ....

ไปเหนือบอก ปชป. ขวางปรองดอง

ไปใต้ ตั้งหมู่บ้านเสื้อแดงแบ่งแยกประชาชน

ผมว่าไอ้พวกที่นั่งฟัง แล้วตบมือให้มันวันก่อน นี่มันโง่ สายพันธุ์ดั้งเดิมแท้

:)

#25 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 14 May 2012 - 17:00

Posted Image
รายงานสดจากบ้านแค อ จะนะ จังหวัด สงขลา กำลังรอแกนนำแดงขึ้นเวทีปราศรัย หลังจากเมื่อตอนเช้าลงทะเบียนรับค่าตอบแทนไปคนละ 500 บาท (ชาวบ้านในหมู่บ้านที่ไม่เห็นด้วย ไปลงทะเบียน และได้รับเงินมาเรียบร้อย แจ้งมาให้ทราบ)
Sirichok Sopha


Somnuk Rochjariyanurak ปล่อยให้เข้าได้อย่างไรกัน......หรือว่าจะเป็นแดงต้มแดง
น้องขิมมั่นใจ ไปรัฐศาสตร์ ชาวบ้านในหมู่บ้านที่ไม่เห็นด้วย ไปลงทะเบียน และได้รับเงินมาเรียบร้อย แจ้งมาให้ทราบ 55555555555555555555 เยี่ยมๆ ไล่เลยๆ อย่าให้มันมาเป็นเสนียด
ปลายฝน ต้นหนาว ปลายฝน ต้นหนาว ไปเอาเงินเค๊ามันก็เหมือนยินยอมและเห็นด้วยซิ นี่หล่ะน๊าเงินแค่500มันทำให้ผิดเป็นถูก...คนไทย
Patchii Cheechang ภูเก็ตเค้ายังประท้วงขับไล่เลย ไง๋สงขลาบ้านเรา รับเงินแล้วปล่อยมันทำหน้าตาเฉยล่ะ
Chatpoj Paparn อย่าให้มันหว่านเมล็ดพันธ์ชั่วๆ บนพื้นที่ได้
Golfi Bbclub หมู่บ้านผมก็ หมู่บ้านเสื้อแดงนะ แต่ผมไม่ใช่แดง แล้วก็เกลียดเสื้อแดงด้วย
Moonoi Lampang คนใต้ศักดิ์ศรีเกินร้อย ไม่มีวันขายตัวขายเสียง เคยเห็นคนใต้เป็นผู้หญิงหากินไหมละ เชื่อเถอะคนใต้หยิ่งในศักดิ์ศรี
Noonan Taksin นี่ละทำวางเฉย ต่อไปก็ยกประเทศให้มันไปเลยละกัน
Kriangkrai Songtrairat ยังไงก็ไม่อยากให้รับเงินอยู่ดี.. เกียรติที่ชาวภูเก็ตได้รับ มีค่ามหาศาลกว่าเงิน 500
Anisara Pensuk-Joy ราคาขนาดนี้ สู้ไม่ไหวค่ะพี่ๆ หนูจัดอบรมเกษตรกรเพื่อพัฒนาพื้นที่เค๊าเอง หนูจ่ายแค่เรทราชการคือ 100 เป็นค่าเดนทาง นี่พี่เล่นจ่าย 500 แล้วเกษตรกรที่ไหนจะมาอบรมกะหนูล่ะค๊า ล่มแน่โครงการช้านนนนน
เจ้าชาย หัวใจซาตาน บรรยากาศเหมือนพรรคคอมมิวนิสต์ในป่าเรย
สมพงษ์ รักในหลวง โห...เล่นเอาเงินมาฟาดหัวกันเลยเหรอนี่...เลวจริงๆ....น่าจะไล่พวกมันออกนะครับ....สร้างความแตกแยกในหมู่บ้าน...
วรรรพร ภู่สอาด เมื่อวานใล่มันมาแล้ว กับชมรมคนรักษ์ภูเก็ต อย่ารับตังอย่าเปิดโอกาศอย่าไห้ความหวังมันแม้แต่นิด ไห้มันรู้เลยว่าเงินมันซื้อคนดีปักษ์ไต้ไม่ใด้ รับตังมันก็เท่ากับเปิดโอกาศไห้มัน เพราะพวกคุณอยากใด้ตังมันไช่มั้ย
Tukkata Love Onae หมู่บ้านหางแดงพวกมึงไม่ต้องมีบ้านก็ได้ สร้างเชิงตะกอน แล้วก็โกดังเก็บศพไว้เป็นพอ..
ประเทศไทยโชคดีที่มี ในหลวง มากันเยอะเลย มืดฟ้ามัวดิน สิบกว่าคน 555
Frost Bu-Thong มีคลิปไหมคับเอามาแฉให้ ปชช ทั่วไปที่ไม่รู้เรื่องอะไร จะได้เหนทาสแท้ของคนเลวที่กำลังหลงอำนาจอยู่

Posted Image

#26 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 14 May 2012 - 17:13

สถานการณ์ล่าสุด
ชาวบ้านต่อต้านหมู่บ้านเสื้อแดง เคลื่อนไปรวมตัวที่โรงเรียนบ้านแค ใกล้กับจุดเปิดป้ายหมู่บ้านเสื้อแดง
เป็นผลให้แกนนำแดงหลายคนตัดสินใจไม่มา (วีรกานต์ จตุพร...)
และชาวบ้านที่ถูกเกณฑ์ (เนื่องจากเกรงใจผู้นำท้องถิ่น)ทยอยกันกลับ
น่าจะมีการรื้อเวทีเร็วๆนี้
จากเดิมที่จะมีการปราศรัยถึง 20.00
by: Sirichok Sopha

Tukta Pearce เสียเงินค่าจ้าง ให้ชาวบ้านคนละ ๕๐๐
เขาไปหลอกลงทะเบียนเอาตังค์ สม !!!
E'nooMay Melany ได้คนละ500แล้วก็กลับ อิอิ



Posted Image

Edited by redfrog53, 14 May 2012 - 17:14.

Posted Image

#27 สิงห์สนามซ้อม

สิงห์สนามซ้อม

    คนดีไม่กลัวการตรวจสอบ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,757 posts

Posted 14 May 2012 - 17:20

จัด event หาเงิน
ได้ทั้งเงินทักกี้ ได้ทั้งเงินควายแดง
ทักกี้ถามบอก "ไม่มีเงินจัดขอเบิก"
ควายแดงถามบอก "ไม่มีเงินขอระดมทุน"

" ประกาศบอยคอต ช่อง 3 ไม่ว่าจะข่าว ละคร หรือการ์ตูนลูก  กรูไม่ดู !!! "


#28 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

Posted 14 May 2012 - 17:25

สถานการณ์ล่าสุด
ชาวบ้านต่อต้านหมู่บ้านเสื้อแดง เคลื่อนไปรวมตัวที่โรงเรียนบ้านแค ใกล้กับจุดเปิดป้ายหมู่บ้านเสื้อแดง
เป็นผลให้แกนนำแดงหลายคนตัดสินใจไม่มา (วีรกานต์ จตุพร...)
และชาวบ้านที่ถูกเกณฑ์ (เนื่องจากเกรงใจผู้นำท้องถิ่น)ทยอยกันกลับ
น่าจะมีการรื้อเวทีเร็วๆนี้
จากเดิมที่จะมีการปราศรัยถึง 20.00
by: Sirichok Sopha

Tukta Pearce เสียเงินค่าจ้าง ให้ชาวบ้านคนละ ๕๐๐
เขาไปหลอกลงทะเบียนเอาตังค์ สม !!!
E'nooMay Melany ได้คนละ500แล้วก็กลับ อิอิ



Posted Image

การต่อต้านเริ่มเป็รชนระบบแล้ว ที่นี้เราควรคิดวิธี ปลดป้ายหมู่บ้านแดงไว้บ้างแล้ว

#29 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 14 May 2012 - 17:33

โอ เมืองลุง ยับหรอยแล้ว ... หลอกควายสบายใจจัง

Tukta Pearce แล้วเขาขึ้นปราศัยแล้วหรือยังคะ แล้วมีการเปิดหมู่บ้านได้มั๊ย
สายลม หิมาลัย สงขลาโมเดล ได้เกิดขึ้นแล้ว ขอบคุณชาวสงขลาค่ะ
Waratino de Boka มันอยากแจกเงินก็ให้แจก แจกเสร็จก็ไล่มันกลับ
ถือซะว่าเอาภาษีที่มันกินๆไปกลับคืนสู่ท้องถิ่น 555+
Kriangkrai Songtrairat ไอ้ผู้นำชุมชนน่ะตัวดี คงรับไปเยอะกว่าใครสิ่ท่า.. ถึงพวกมันจะรื้อเวที แต่แค่นี้พวกมันก็ชนะแล้ว
Aggie Siripaisarn ขอบคุณชาวสงขลาทุกท่านที่ทำให้พวก***ทำอะไรไม่ถนัด
Zithromax Azithromycin เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้เพื่อความสามัคคี พวกแดงทำแบบนี้มันคิดว่ามันทำถูกต้องแล้วเหรอ จตุพร เอาเวลาไปเปิดหมู่บ้านเสื้อแดงไปแก้ปัญหาเรื่องของแพงดีกว่าไหมคะท่านผู้มีขี้กาก เอ้ยท่านผู้มีอำนาจ 555
บัว ก้านแก้ว ต้องให้ได้แบบนี้สิ สู้ไม่ถอย ต่อยไม่เลิก อย่าไปยอมคนชั่วๆๆๆๆ สะจายยเว้ย
Leeploy Leklek เย้ ๆๆๆๆๆ ภูเก็ตโมเดล มีจริง ทุกจังหวัด ทุกอำเภอ อย่าท้อใจ พวกเรารวมตัวกัน เราต้องชนะพวกจัดตั้งแน่นอน
Piyathida Ivy ชื่นชมคนสงขลา+ภูเก็ตมากๆๆๆๆๆ
Ya Prom-kaew เป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวสงขลาค่ะ..คนใต้ อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล
Sugar Cane
เห็นไอ้คางคกนั่งที่สุวรรณภูมิตอนบ่าย 2 โมง..คงคิดไม่ตกว่าจะมาดีไหม..
Kanchana Jankhom มันต้องอย่างนี้ซิ... อย่าให้ใครมาหยาม...
E'nooMay Melany ไล่มันไปเป็นเป้า ให้โจรใต้ยิงมันเลย ฟายแดงอ่ะ
Freiheit Leben ใจก็ไม่อยากให้รับเงินหรอกค่ะ ไม่อยากให้ไอ้คุณทักษิณดูถูก ว่าเรามีค่าน้อยกว่า ควาย ซื้อได้ด้วยเงิน 500 ควายตัวหนึ่งมีค่าเป็นหมื่นๆๆ
รณยุทธ จิรังนิมิตสกุล ความเห็นที่ต่างยอมรับได้ แต่ทำให้แตกแยกไม่ใช่คนไทย ขอให้ช่วยกันต่อต้านสิ่งที่ทำให้เราแตกแยก เพื่อพ่อ
วัลภา ดีประดิษฐ์ เงินของมันซะที่ไหน ได้แต่เอาไป..... แล้วใช้นโยบายเอาเงินภาษีราษฎรทั้งนั้น
ชลธิชา ทัวร์ ขอร้องชาวสงขลาช่วยจัดกระสุน....ให้ จตุพร, วีระกาญจน์ คนละ 1 ชุดๆใหญ่ๆ จากฅนคอนศรีฯ..!!!!!!!!!!!!!
Sureerat Sarasas ชาวจะนะ เจ๋งมากค่ะ
Jaroenjai Pair น่าจะรอให้พวกแกนนำมาให้ครบก่อนนะ แล้วปาระเบิดใส่ มันคงเป็นสีสันทางการเมืองนะคะ

Edited by redfrog53, 14 May 2012 - 17:34.

Posted Image

#30 Zelretch

Zelretch

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 387 posts

Posted 14 May 2012 - 17:38


สถานการณ์ล่าสุด
ชาวบ้านต่อต้านหมู่บ้านเสื้อแดง เคลื่อนไปรวมตัวที่โรงเรียนบ้านแค ใกล้กับจุดเปิดป้ายหมู่บ้านเสื้อแดง
เป็นผลให้แกนนำแดงหลายคนตัดสินใจไม่มา (วีรกานต์ จตุพร...)
และชาวบ้านที่ถูกเกณฑ์ (เนื่องจากเกรงใจผู้นำท้องถิ่น)ทยอยกันกลับ
น่าจะมีการรื้อเวทีเร็วๆนี้
จากเดิมที่จะมีการปราศรัยถึง 20.00
by: Sirichok Sopha

Tukta Pearce เสียเงินค่าจ้าง ให้ชาวบ้านคนละ ๕๐๐
เขาไปหลอกลงทะเบียนเอาตังค์ สม !!!
E'nooMay Melany ได้คนละ500แล้วก็กลับ อิอิ



Posted Image

การต่อต้านเริ่มเป็รชนระบบแล้ว ที่นี้เราควรคิดวิธี ปลดป้ายหมู่บ้านแดงไว้บ้างแล้ว

น่าคิดนะครับ... ผมว่า "วินาทีที่ปลดป้ายหมู่บ้านเสื้อแดง" ให้ "บรรยากาศแห่งความปรองดอง" แก่ชาวบ้าน (กลับมาทำมาหากิน คบหา อยู่ร่วมกันตามอัตภาพเหมือนเดิม) มากกว่าข้อเสนอ คอป. ซะอีกแน่ะ :lol:

#31 ขุนพลชิน

ขุนพลชิน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,053 posts

Posted 14 May 2012 - 17:51

ผมว่าถ้ามันกลับกันแล้วปลดป้ายลง อยู่กันเหมือนเดิม แล้วเอารูปตอนปลดป้ายมาให้ควายมันช้ำใจเล่นคงจะดีไม่น้อย

#32 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 14 May 2012 - 18:03

Posted Image
ธิดารีบเปิดป้ายก่อนที่จะบึ่งรถกลับกรุงเทพ(ยกเลิกกิจกรรมปราศรัยที่เดิมจะมีถึง 20.00 น) โดยมีพวกหน้าเดิมๆ (กลุ่มที่ไม่เอาพรรคประชาธิปัตย์) คนขวามือติดกับธิดาคือ นาย ไสว ณ พัทลุง เจ้าของอาบอบนวด พิงค์ เลดี้ ที่อำเภอหาดใหญ่ ซึ่งเป็นแกนนำหลักของพรรคเพื่อไทย ในจังหวัดสงขลา
Sirichok Sopha


เพียว เมืองปากพนัง ผมยังเขื่อคนสงขลา ร่วมกันขับไล่ พวกนอกรีด
Nida Chompoo ตกลงสงขลาเปิดสำเร็จไม่มีคนต่อต้านเหรอค่ะ กรรม
Somsak Chaikeaw ทำไรกัน เหมือนเด็กเล่นขายของเล่นว่ะ กระจอกฉิบ
Nu Get คือปักป้ายกดเปิดก็กลายเป็นหมูบ้านแดงแล้ว ห้าๆ ง่ายสัดๆ งี้ตั้งได้ 18 ล้านหมูบ้าน คือไม่จำเป็นคนมีจำนวนคนเล้ย ป้าย+กดเปิด ชนะเลิศจริงๆ
Somnuk Rochjariyanurak นี่เหละ หมู่บ้านแดงมีแค่นี้มั้ง กับ 1 ป้าย สุโคร่ย
Euhana Sanquanthai มันไม่ใช่อย่างที่สุด การปกป้องพระมหากษัตริย์ เป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคน แดงภาคใต้ เป็นแดงหลอกกินตับคนดูไบ ซะส่วนใหญ่
หมวดชัย ชลที แม่งมาสร้างความแตกแยกให้กับคนสงขลาอีกแล้วหรืออีแดงคอมมูน
แม่ม่าย ลูกติด นั่งเครื่องกลับกรุงเทพกันใช่ไหม?? กูขอให้เครื่องบินตกตายห่าให้หมดไอพวกฟายแดง!!
ศิริ รัตน์ ก็มันรู้แล้วว่าถ้าขอเปิด คงไม่ได้ มันคงจะปักป้ายลงไปเลยเหมือนที่มันเคยทำ ที่อื่นๆ ถ้าคนแถวนั้นไม่ชอบก็ทำลายป้ายเลย
Napasorn Gook
น้าไหว แกเป็นเจ้าของพิ๊งเลดี้ค่ะ งานหลักของแกคือ ค้าผู้หญิง
Krittika Wutthipat-arree"เจ้าของอาบอบนวด"
Kren T'unk มาเปิดที่สงขลาได้ , ประชาธิปัตย์ก็มี สส ที่เชียงใหม่ได้
Naratip Yah Jang ถอดผ้าเถอะ...ทำศาสนาอิสลามเสื่อม!!!!หมด
Mr'Popzz Sakamoto ‎-0- แน่ใจหรือครับว่าเพื่อประชาธิปไตย ??
พจน์ วัฒนา แค่งานอีเว้น แล้วก็ถ่ายรูปไปเบิกเงินนาย เราคนใต้อย่าไปให้ราคาพวกมัน
วรพันธ์ พุกอนันต์ เปิดแบบลวก ๆ แบบนี้ ไม่มีคุณภาพ น่าจะเป็นการสร้างตัวเลขไปเบิกเงินนายใหญ่แน่ ๆ
Wipada Dolk คลุมผมแบบนั้นทำไม รู้จักเคารพศาสนาเค้าบ้างสิ ดูคุณผู้หญิงที่เป็นมุสลิมข้างหลัง กับอีสองตัวข้างหน้านี่คนละเวอร์ชั่นเลย มันผิดหลักศาสนาชัดๆ ทุเรศ
Alice Chivalry ถ้าจะต่อต้านต้องเร็วกว่านี้ค่ะ ภูเก็ตเค้าต่อต้านกันตั้ง 2 วันนะคะ ไม่ใช่แป๊บ ๆ น่ะ เป็นบทเรียนเลยว่าถ้าจะทำต้องรีบรวมคน
Jieng Su ประชาธิปไตย บิดาคุณ..นะสิ..ใครคิดต่าง ก็ไปเกเรเขา...น่าจะเป็นหมู่บ้านเสื้อแดงเพื่ออัธพาลมากกว่า.......
Lek Seaman รูปจะๆหน้าสลอนอย่านี้ ถ้าเป็นคนในพื้นที่ ระวังโดนเช็คบิลรายตัว โดนแน่ๆ
Udomsak Watsanon เออว่ะ..*** ใครหัยมาเปิดที่สงขลาว่ะ ไอ้*** ***..ไอ้อุบาท..ไอ้ส้นตีน ..ไอ้พวกไม่รู้จักบุญคุณแผ่นดิน..
Somsak Chaikeaw สส. ปชป. ที่สงขลามีตั้งหลายคน ไปอยู่ไหนกันหมด กองเชียร์เซ็งเว้ยเฮ้ย
Sillapil Srimuang พวกเสื้อแดงจะสร้างความอุบาทขนาดไหน หากมันจะเปิดให้ไปเปิดบ้านพ่อแม่มันซิควายเอ๋ย คนใต้ไม่ว่าจังหวัดใดต้องไม่ยอมครับ

Edited by redfrog53, 14 May 2012 - 18:06.

Posted Image

#33 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 14 May 2012 - 18:12

Posted Image
สภาพบริเวณที่จะจัดเวทีปราศรัยเปิดหมู่บ้านเสื้อแดง ม 2 ต แค อ จะนะ จ สงขลา ได้มีการรื้อเวที มีเหลือแต่เต๊นท์เปล่าๆ หลังจากที่ถูกชาวบ้านไล่
Sirichok Sopha


Juthadol Pound Boonchoo ชาวสงขลาอย่าไปยอมมันนะคับ
Nattawoot Sratongkao เดี๋ยวพวก***แดงก้อบอกว่าสส.ในพื้นที่จัดม็อบมาไล่อีก
Dussadee Cooper คนสงขลางกนิด รับเงินแล้วค่อยไล่
วิทยา โฆษิตพิพัฒน์ ชาวสงขลา เข็มแข็ง
Suthon Phajumboon แล้วป้ายหมู่บ้านเสื้อแดงยังเอาไว้มั้ยครับ
Somsak Chaikeaw อย่าเพิ่งไว้ใจพวกมัน เดี๋ยวเหมือนที่ภูเก็ต
Jonathan Kòng Wattana ฮี๊ววววววววววววววววววววววววววววว
Yok Santa อ้าว รับเงินแล้วชิ่ง นิสายมายดี คริคริ
Ratchanok Klamthawee ต้องร่วมใจกันอย่างนี้ ดีจัง
Alone-again Thai นับถือพี่น้องชาวจะนะ จริงๆ
Toony Thaworn อย่าให้พวกหมิ่นสถาบันใช้แผ่นดินพ่อหลวง
Wipada Dolk คุณศิริโชคลงพื้นที่เหรอคะวันนี้ หรือว่าชาวบ้านอัพเดทข้อมูลแล้วก็รูปภาพส่งมาให้ งานนี้เหนื่อยหน่อยนะคะ แต่พวกเราจะเป็นกำลังใจให้คุณและชาวบ้านที่ไม่เอาเสื้อแดงค่ะ อย่ายอมค่ะ
Benjamas Songkhla Myhartmusic เว้ๆๆๆๆๆๆๆๆ แค่ๆบ้านนุ้ย นิ
เวียนนา ผ้ากระสอบ ได้แรงอก
สิ เพื่อนเพ รับเงินแล้วไล่สะใจ 5+5+5+5+
Chanya Thongnhu ไม่แน่จริงนิ กลัวตายมั้ง 5555

Posted Image

#34 overtherainbow

overtherainbow

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,295 posts

Posted 14 May 2012 - 18:23


Sirichok Sopha

สภาพบริเวณที่จะจัดเวทีปราศรัยเปิดหมู่บ้านเสื้อแดง ม 2 ต แค อ จะนะ จ สงขลา ได้มีการรื้อเวที มีเหลือแต่เต๊นท์เปล่าๆ หลังจากที่ถูกชาวบ้านไล่

See Translation

Posted Image


#35 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

Posted 14 May 2012 - 18:38

คนจะนะที่ไม่ชอบแม้วเสื้อแดงเลิกคบค้า สมาคมเลิกขายของและเลิกให้ความช่วยเหลือให้ไอ้พวกเสื้อแดง นะครับ พวก ปชปเอ้ย มีปัญญาสกัดไอ้พวกแดงไหมวะถ้าไม่ได้ก็สมแล้วที่ผมไม่ไว้ใจ ปชป5555555555555

Edited by phat21, 14 May 2012 - 18:49.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#36 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

Posted 14 May 2012 - 18:45


รายงานสดจากบ้านแค อ จะนะ จังหวัด สงขลา กำลังรอแกนนำแดงขึ้นเวทีปราศรัย หลังจากเมื่อตอนเช้าลงทะเบียนรับค่าตอบแทนไปคนละ 500 บาท (ชาวบ้านในหมู่บ้านที่ไม่เห็นด้วย ไปลงทะเบียน และได้รับเงินมาเรียบร้อย แจ้งมาให้ทราบ)
Sirichok Sopha




คนใต้ก็งี้ทุกที.....ให้ตังก็ขอบคุณ แต่ไม่เปลี่ยนใจ

:lol:

#37 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 14 May 2012 - 18:48

ชาวสงขลาเจ๋งมาก! พวกแกนนำเปิดตูดหนีขึ้นเครื่องกลับเลย


แต่...........หมู่บ้านนี้จะทำยังไงต่อไปครับ? คาอยู่แบบนั้นหรือ?

ถ้าเป็นที่อเมริกาดินแดนประชาธิปไตยของไอ้เสื้อแดง เอฟบีไอส่งทีมไปปราบหมู่บ้านเถื่อนพวกนี้แล้วนะครับ เพราะถือว่าขัดรัฐธรรมนูญ
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#38 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 14 May 2012 - 18:52

คนจะนะที่ไม่ชอบแม้วเสื้อแดงเลิกคบค้า สมาคมเลิกขายของและเลิกให้ความช่วยเหลือให้ไอ้พวกเสื้อแดง นะครับ พวก ปชปเอ้ย มีปัญญาสกัดไอ้พวกแดงไหมวะถ้าไม่ได้ก็สมแล้วที่ผมไม่ไว้ใจ ปชป5555555555555


ไม่มีการใช้ พธม. นะแพรต กล่องเสร็จแล้วยัง 26นะ มาเป็นแสน
Posted Image

#39 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

Posted 14 May 2012 - 18:54


คนจะนะที่ไม่ชอบแม้วเสื้อแดงเลิกคบค้า สมาคมเลิกขายของและเลิกให้ความช่วยเหลือให้ไอ้พวกเสื้อแดง นะครับ พวก ปชปเอ้ย มีปัญญาสกัดไอ้พวกแดงไหมวะถ้าไม่ได้ก็สมแล้วที่ผมไม่ไว้ใจ ปชป5555555555555


ไม่มีการใช้ พธม. นะแพรต กล่องเสร็จแล้วยัง 26นะ มาเป็นแสน



ปชปก็ปรับปรุงการปราบแม้วให้ดีดิถ้า ปชปยังห่วย แตกแบบนี้คนอื่นเค้าก็อึดอัดกับ ปชปมากขึ้นแน่ 555

ปชปออกมาชุมนุมเองเลยถ้า ปชปไม่ออกปล่อยแม้วเหิมพันธมิตรคงต้องออกแต่ไล่แม้วมาร์ค และไล่มันทุกพรรค

Edited by phat21, 14 May 2012 - 18:58.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#40 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 14 May 2012 - 18:58

Posted Image
ปรี๊ดดแตก และ อารมณ์ค้างไปตามๆกัน สำหรับ ควันหลง ภูเก็ตโมเดล ..ล่าสุด เหวง ผัวธิดาแดง สองคู่เหี่ยวอำมหิต ผัวเมียมหาภัยแดง ..ตะบะแตก ..ออกมาขู่พรรคประชาธิปัตย์ จะไม่มีแผ่นดินอยู่ หากเปิดศึกสงครามกับ .. คนเสื้อแดง ..โอ๊ววว มาย ก็อด ... มัน ช่าง กล้า ... เห่า !!!.. 555++

ตีนคนใต้เขาซุกอยู่ในกระเป๋า หรือ ลูกปืนเขาฝังไว้ในหินเหรอ ??..เขาถึงจะกลัว คำขู่ของ สหายคอมมิวนิสต์หนังเหี่ยว หมดสภาพ แบบ เหวง เว้ยเฮ้ยเนี่ย เหวง มันพูดขู่ พรรคประชาธิปัตย์ ..มาได้ว่า ..“ผมขอเตือนว่า ถ้าคนเสื้อแดงทั้งประเทศ เปิดสงครามกับพรรคประชาธิปัตย์เมื่อไหร่ รับรองว่าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีแผ่นดินจะอยู่แน่ เป้าหมายของหมู่บ้านเสื้อแดง คือ ส่งเสริมประชาธิปไตย ต้านรัฐประหาร ต่อต้านยาเสพติด ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ขัดขวาง ก็หมายความพรรคประชาธิปัตย์ สนับสนุนรัฐประหาร ไม่ต่อต้านยาเสพติดใช่หรือไม่” ...ใครกันแน่จ๊ะ เหวง .. ที่ *** ไม่มีแผ่นดินอยู่..ในตอนนี้ ???..

พูดอะไรออกมา ก็ระมัดระวังกระทบกระเทือนจิตใจ "พ่อแม้วของเหวง " สัมภเวสีแดงตัวพ่อ ที่มันไม่มีแผ่นดินอยู่ด้วย ..ตอนนี้ ปชป. และ ฝ่ายตรงข้ามเขารอให้ พวกเหวง และ พวกแดงทั้งหลาย ประกาศสงครามประชาชน ออกมาอยู่ทุกวินาทีอยู่แว้ววว ..
รีบๆประกาศ ไวไว ให้ว่อง ให้ว่อง ..นะ เหวง !!..

จะเปิดศึกกับคนใต้ และ คนไทยรักเจ้า เหรอ ? .. คิดหาทางหนีทีไล่ดีหรือยัง..เหวง ??..ป่า เมืองไทย มันไม่มีที่ให้ เหวง พาเมียแก่ หนีไปซุกหัวอยู่อีกแล้ว นะฮ๊าฟฟฟ ..มีแต่ ป่าเมืองเขมร บ้านเตี่ยฮุนเซนของเหวงน่ะ ..เหวงอยากไปอยู่ไหม ??..จะพูดจา ห้าวเป้ง เชี่ยๆ อะไรออกมา ข่มขู่ใคร ?..ก็ดูตาม้าตาเรือ ดูขุมกำลังตัวเองซะบ้าง !!..

ชาวบ้านแดงไหนเหรอ ? เขาจะมาเปิดศึกสงครามป่วนเมืองกับพวกเหวงในตอนนี้ ทุกวันนี้แทบจะไม่อยากจะออกจากบ้านไปไหน ? ..เพราะตั้งแต่ไปม็อบเผาบ้านเผาเมือง ตามหาเงินที่โดนยึดให้ไอ้หน้าเหลี่ยมเนี่ย ก็ติดฐานะ จนบักโกรก หนี้ท่วมหัวกันทุกราย ..รอบนี้ คงมีแต่ ควาย กับ ควาย เท่านั้น นั่นแหละ ..ที่จะให้ เหวง และ พวก หลอกแดก !!..

ของก็แพง ค่าแรงก็น้อย รัฐบาลน้องเน่าของเหวง โม้ *** ทุกนโยบาย ทำห่าอะไรก็ไม่สำเร็จสักเรื่อง ..*** จะมายุแย่งตะแคงรั่ว จะให้ชาวบ้านแดง เขาไปตาย เพื่อผลประโยชน์ โคตรเตี่ยอุดมการณ์แดงของเหวงซ้ำซากน่ะ ...มันคงจะยากหน่อยล่ะรอบนี้ ..เหวงเอ๊ย !!!!!..

อีกอย่าง ..พวกแดงตาสว่าง เขาอาจจะเปลี่ยนขั้วเปลี่ยนข้าง .หันกลับไปจัดการ คิดบัญชี..เหวงและพวกก็ได้น๊า ..ใครจะไปรู้ ??..
หลอกแดกคนเสื้อแดง ตุ๋นอุดมการณ์คนเสื้อแดง ข้ามศพคนเสื้อแดง..ขึ้นมาเสวยสุข เป็นอำมาตย์ใหญ่แบบนี้ ..คนเสื้อแดงหลายคน .. (เยอะเลยแหละ) เขาก็คงอยากจะ..ถีบยอดหน้า "เหวง แอนด์ เดอะแก๊ง" ..อยู่เหมือนกัน ..นะจ๊ะ ... นะจ๊ะ !!!!..

วินเซนต์ 14 พฤษภาคม 2555


Beerza Love King ใครกับแน่
Pouza Mrc ตีนไม่มี"เซฟ"นะเว้ยเฮ้ย ไอ้"เหวง"

Posted Image

#41 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 14 May 2012 - 19:01



คนจะนะที่ไม่ชอบแม้วเสื้อแดงเลิกคบค้า สมาคมเลิกขายของและเลิกให้ความช่วยเหลือให้ไอ้พวกเสื้อแดง นะครับ พวก ปชปเอ้ย มีปัญญาสกัดไอ้พวกแดงไหมวะถ้าไม่ได้ก็สมแล้วที่ผมไม่ไว้ใจ ปชป5555555555555


ไม่มีการใช้ พธม. นะแพรต กล่องเสร็จแล้วยัง 26นะ มาเป็นแสน



ปชปก็ปรับปรุงการปราบแม้วให้ดีดิถ้า ปชปยังห่วย แตกแบบนี้คนอื่นเค้าก็อึดอัดกับ ปชปมากขึ้นแน่ 555

ปชปออกมาชุมนุมเองเลยถ้า ปชปไม่ออกปล่อยแม้วเหิมพันธมิตรคงต้องออกแต่ไล่แม้วมาร์ค และไล่มันทุกพรรค


ชาบู ๆๆๆ เชิญแป๊ะลิ้ม มาเป็นนายกฯเลย อ้า แต่แป๊ะ๊ฯบอกว่า ถ้าโผ้มเป็นให้เอาเกือกตบหน้าได้เลยเหนี้ยยย
Posted Image

#42 wewe

wewe

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,005 posts

Posted 14 May 2012 - 19:01



คนจะนะที่ไม่ชอบแม้วเสื้อแดงเลิกคบค้า สมาคมเลิกขายของและเลิกให้ความช่วยเหลือให้ไอ้พวกเสื้อแดง นะครับ พวก ปชปเอ้ย มีปัญญาสกัดไอ้พวกแดงไหมวะถ้าไม่ได้ก็สมแล้วที่ผมไม่ไว้ใจ ปชป5555555555555


ไม่มีการใช้ พธม. นะแพรต กล่องเสร็จแล้วยัง 26นะ มาเป็นแสน



ปชปก็ปรับปรุงการปราบแม้วให้ดีดิถ้า ปชปยังห่วย แตกแบบนี้คนอื่นเค้าก็อึดอัดกับ ปชปมากขึ้นแน่ 555

ปชปออกมาชุมนุมเองเลยถ้า ปชปไม่ออกปล่อยแม้วเหิมพันธมิตรคงต้องออกแต่ไล่แม้วมาร์ค และไล่มันทุกพรรค


ร้อนจนสติแตกเลยเหรอ

Edited by wewe, 14 May 2012 - 19:04.

ความเท็จแม้นเร้นได้ในปัจจุบัน  แต่ก็เหมือนซ่อนสุริยันไว้หลังเมฆ

อย่านึกถึงแต่ความผิดพลาด  จงระลึกถึงต้นเหตุของความผิดพลาด


#43 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

Posted 14 May 2012 - 19:08



คนจะนะที่ไม่ชอบแม้วเสื้อแดงเลิกคบค้า สมาคมเลิกขายของและเลิกให้ความช่วยเหลือให้ไอ้พวกเสื้อแดง นะครับ พวก ปชปเอ้ย มีปัญญาสกัดไอ้พวกแดงไหมวะถ้าไม่ได้ก็สมแล้วที่ผมไม่ไว้ใจ ปชป5555555555555


ไม่มีการใช้ พธม. นะแพรต กล่องเสร็จแล้วยัง 26นะ มาเป็นแสน



ปชปก็ปรับปรุงการปราบแม้วให้ดีดิถ้า ปชปยังห่วย แตกแบบนี้คนอื่นเค้าก็อึดอัดกับ ปชปมากขึ้นแน่ 555

ปชปออกมาชุมนุมเองเลยถ้า ปชปไม่ออกปล่อยแม้วเหิมพันธมิตรคงต้องออกแต่ไล่แม้วมาร์ค และไล่มันทุกพรรค


แพร๊ตเอ๊ย เจ้าก็ได้โนโหวต กลับไปนอนซะ เพราะไม่เสียชาติเกิดแล้ว ^_^
การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#44 จันทร์ในน้ำ

จันทร์ในน้ำ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 312 posts

Posted 14 May 2012 - 19:32


"ผมขอเตือนว่า ถ้าคนเสื้อแดงทั้งประเทศ เปิดสงครามกับพรรคประชาธิปัตย์เมื่อไหร่ รับรองว่าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีแผ่นดินจะอยู่แน่ เป้าหมายของหมู่บ้านเสื้อแดง คือ ส่งเสริมประชาธิปไตย ต้านรัฐประหาร ต่อต้านยาเสพติด ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ขัดขวาง ก็หมายความพรรคประชาธิปัตย์ สนับสนุนรัฐประหาร ไม่ต่อต้านยาเสพติดใช่หรือไม่


เกิดอะไรขึ้นคับนี่ เดี๋ยวนี้เขาผูกขาดประชาธิปไตยไปแล้วหรอคับ คือถ้าไม่ใช่หมู่บ้านเสื้อแดงนี่ คือไม่เป็นประชาธิปไตยแล้วอย่างนั้นหรอคับ

อำนาจก็เปรียบเหมือนคมดาบที่ไร้ด้าม ถ้าเราไม่รู้จักปล่อยวางลงเสียบ้าง สุดท้ายมันจะทำลายแม้ตัวเราเอง

ม้าดีที่ "ตายแล้ว"

หาใช่ "ม้าดี"

หากคือ "ม้าตาย"


#45 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

Posted 14 May 2012 - 19:46


"ผมขอเตือนว่า ถ้าคนเสื้อแดงทั้งประเทศ เปิดสงครามกับพรรคประชาธิปัตย์เมื่อไหร่ รับรองว่าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีแผ่นดินจะอยู่แน่ เป้าหมายของหมู่บ้านเสื้อแดง คือ ส่งเสริมประชาธิปไตย ต้านรัฐประหาร ต่อต้านยาเสพติด ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ขัดขวาง ก็หมายความพรรคประชาธิปัตย์ สนับสนุนรัฐประหาร ไม่ต่อต้านยาเสพติดใช่หรือไม่


เกิดอะไรขึ้นคับนี่ เดี๋ยวนี้เขาผูกขาดประชาธิปไตยไปแล้วหรอคับ คือถ้าไม่ใช่หมู่บ้านเสื้อแดงนี่ คือไม่เป็นประชาธิปไตยแล้วอย่างนั้นหรอคับ

พวกเสื้อแดงเมินต้านการโกงการทุจริต คอรัปชั่นการปราบยาเสพติดแค่มาร์เก็ตติ้งกลบความชั่วของแม้วที่แอบโกงชาติเท่านั้น แค่ต้านยามันโคตรกระจอก แล้ว พวก ปชปจะสู้กับเสื้อแดงยังไงให้ชนะละถ้าเป็นพันธมิตรตายเป็นตายเจ๊งเป็นจ๊งไม่กลัว และขอชาวใต้และคนไทยทั้งประเทศอย่าไปกลัวเสื้อแดงจงลุกสู้ปีศาจเสื้อแดงที่ชาบูประชานิยมการคอรัปชั่นเป็นอาจิณ ลุกขี้นมา คนไทยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ถูกแล้ว ปชตไม่ใช่บังคับให้รักแต่ไอ้แม้วเสื้อแดงแบบนี้มันเผด็จการ โคตรๆๆๆๆๆๆ

Edited by phat21, 14 May 2012 - 19:47.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#46 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 14 May 2012 - 19:50

‎@nopjarot ได้คุยกับบางคนที่สภาฯ บอกเสื้อแดงถูกไล่ที่ภูเก็ตเป็นการละเมิดสิทธิ พอถามเรื่องตั๊กถูกไล่ที่พัทยา บอกเป็นสิทธิในการแสดงออกของเสื้อแดง

ระวังคนดีๆ จะทนไม่ไหวนะ
I Support PM Abhisit


Suchart Pomahathammakij ก็หัวหน้ามันได้เป็นใหญ่ ก็พูดอย่างนี้แหละ พวกตัวเองทำเลวก็บอกเป็นสิทธิ พอคนอื่นทำบ้าง บอกทำไม่ถูก เป็นการละเมิดสิทธิ คนอื่น เลวจิงๆๆๆๆๆ
Pattaratalada Ariyachaiphokint เกินบรรยาย ประเทศไทย เอาสมองซีกไหนมาคิดเนี้ย
Soracha Watanaselarat รักในหลวง ความจริงทนไม่ไหวนานแล้ว ทฺกวันนี้จำทน!
NudRa Surakotra คนเสื้อแดงมีสิทธิ์มากมาย แล้วคนเสื้อสีอื่นไม่มีสิทธิ์บ้างเลยเหรอ
Thampapon Sinturattanapong ชั่วจริงๆเลยพวกเสื้อแดง
Lek Meaningless เลิกเรียกคนพวกนี้ว่าเสื้อแดงเถอะเรียก "สวะสังคม" น่าจะเหมาะกว่า
Somboonkiat Panitchareon อานะๆๆ คิดได้เนอะ แถไปได้ๆๆ โถถถถถถถ
Love King ก็เพราะความคิดควายๆอย่างนี้ไง ถึงได้เป็นควายแดงจนถึงทุกวันนี้ไง
Oranit Fongchamorn ช้าๆ ช่างคิดได้นิดหน่อย ขออภัยให้นายกฯอภิสิทธิ์บอกกล่าวว่าบรรยายให้แปลความเข้าใจกันได้กันค่ะ ยกโทษ! ^^

Posted Image

#47 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 14 May 2012 - 19:52

ถูกแล้ว ปชตไม่ใช่บังคับให้รักแต่ไอ้แม้วเสื้อแดงแบบนี้มันเผด็จการ โคตรๆๆๆๆๆๆ


ต้องชาบูแต่แป๊ะเทวะลิ้มผู้เดียว แบบนี้มันไม่เผด็จการ โคตรๆๆๆๆๆๆ
Posted Image

#48 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 14 May 2012 - 19:54

‎@nopjarot ได้คุยกับบางคนที่สภาฯ บอกเสื้อแดงถูกไล่ที่ภูเก็ตเป็นการละเมิดสิทธิ พอถามเรื่องตั๊กถูกไล่ที่พัทยา บอกเป็นสิทธิในการแสดงออกของเสื้อแดง


นภจรส ใจเกษม เจ๋งโคดดด

อยู่ช่อง 3 แต๊ๆแต่กล้าอ้ะ

Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 14 May 2012 - 19:54.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#49 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

Posted 14 May 2012 - 19:55



"ผมขอเตือนว่า ถ้าคนเสื้อแดงทั้งประเทศ เปิดสงครามกับพรรคประชาธิปัตย์เมื่อไหร่ รับรองว่าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีแผ่นดินจะอยู่แน่ เป้าหมายของหมู่บ้านเสื้อแดง คือ ส่งเสริมประชาธิปไตย ต้านรัฐประหาร ต่อต้านยาเสพติด ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ขัดขวาง ก็หมายความพรรคประชาธิปัตย์ สนับสนุนรัฐประหาร ไม่ต่อต้านยาเสพติดใช่หรือไม่


เกิดอะไรขึ้นคับนี่ เดี๋ยวนี้เขาผูกขาดประชาธิปไตยไปแล้วหรอคับ คือถ้าไม่ใช่หมู่บ้านเสื้อแดงนี่ คือไม่เป็นประชาธิปไตยแล้วอย่างนั้นหรอคับ

พวกเสื้อแดงเมินต้านการโกงการทุจริต คอรัปชั่นการปราบยาเสพติดแค่มาร์เก็ตติ้งกลบความชั่วของแม้วที่แอบโกงชาติเท่านั้น แค่ต้านยามันโคตรกระจอก แล้ว พวก ปชปจะสู้กับเสื้อแดงยังไงให้ชนะละถ้าเป็นพันธมิตรตายเป็นตายเจ๊งเป็นจ๊งไม่กลัว และขอชาวใต้และคนไทยทั้งประเทศอย่าไปกลัวเสื้อแดงจงลุกสู้ปีศาจเสื้อแดงที่ชาบูประชานิยมการคอรัปชั่นเป็นอาจิณ ลุกขี้นมา คนไทยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ถูกแล้ว ปชตไม่ใช่บังคับให้รักแต่ไอ้แม้วเสื้อแดงแบบนี้มันเผด็จการ โคตรๆๆๆๆๆๆ

อ้าว

ไอ้ที่ระรานเขาเมื่อเลือกตั้งคราวที่แล้ว ไม่ใช่สงครามเหรอ?

หรืออยากได้สงครามของจริง?

เอาเลย พร้อม

#50 วะเฮ้ย

วะเฮ้ย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 490 posts

Posted 14 May 2012 - 20:10

ทักษิณและเงินที่มากมายของมันคือตัวปัญหา

ไม่มีเงินก็เป็นแค่ไอ้แก่คนนึง ขอให้ตายเร็วๆ




1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users