Jump to content


Photo
- - - - -

หน้าทักษิณโฟนอินที่ราชประสงค์ ดูแล้วสยองจัง ใกล้เวลาจะเดินเข้ามาแบบเท่ห์ๆแล้วเหรอ!!!


  • Please log in to reply
31 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 04:28

Posted Image
หน้าทักษิณ ที่ออกถ่ายทอดมา สู่เวทีเสื้อแดงที่ชุมนุมอยู่ราชประสงค์ ขณะนี้
สัญญาน มีคลื่นรบกวนมากเพราะฝนตก
ต่อตระกูล ยมนาค

Chandira Chakrabandhu[/b] หน้าเป็นอย่างนี้แว๊บเดียวหรือตลอดเวลาที่โฟนอินคะ อาจารย์ต่อ ดูแล้วสยองจัง ถ้าเราเป็นเสื้อแดง เราจะเผ่นแน่บ กลัวจะหลุดออกมานอกจอ
ต่อตระกูล ยมนาค ทักษิณ มาคนละอารมณ์ เลย บอกให้สงบๆ เน้นปรองดอง ต้องเสียสละ บอกจะพูดครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เหมือนจะลาโลงแล้ว !
บุ๋ม ขอบคุณประเทศไทย บอกให้เสื้อแดงเลิกชุมนุม ไม่งั้นตัวเองอดกลับประเทศไทย
ต่อตระกูล ยมนาค คนฟังเงียบสนิทเลยครับ คนเขากำลังคึกกันเต็มที่
บุ๋ม ขอบคุณประเทศไทย ฉากต่อไป เสื้อแดง อาละวาดเอาคืนแน่ หลอกใช้มานาน จะมาทิ้งกันคงไม่ยอม แย่แล้วทักษิณ กรรมตามมาถึงแล้ว เสื้อแดงหัวรุนแรงทั้งนั้น
ต่อตระกูล ยมนาค ทักษิณ บอกเสื้อแดงว่า ขอบคุณที่พี่น้องที่พาผมขึ้นเรือมาส่งถึงฝั่งแล้ว ต่อไปผมจะต้องลงเรือไปขึ้นรถแล้ว !! Bye bye
บุ๋ม ขอบคุณประเทศไทย โอ้ว...แดงใจสลายกันหมดเลย เล่นถีบเรือทิ้งกันง่าย ๆ แบบนี้ เลย
ต่อตระกูล ยมนาค ทักษิณ ส่งท้ายว่า วันนี้พี่น้องหลายคนอาจจะโกรธผม วันนี้อาจไม่เข้าใจ ไม่พอใจผม แต่ขอให้เข้าใจในตัวผม
บุ๋ม ขอบคุณประเทศไทย ต่อจากนี้ไป เป็นศึกเสื้อแดง กับ ทักษิณ แล้ว
Chandira Chakrabandhu เอ๊ะ หรือตายไปแล้วอัดเทปสั่งเสียไว้ล่วงหน้า แล้วส่งภาพตอนตายแล้วมาลาเสื้อแดงคะ ...อาจารย์ต่อ
Chalotorn Choosri ไม่เข้าใจที่ทักษิณพูดเลย ตกลงใกล้เวลาจะเดินเข้ามาแบบเท่ห์ๆแล้วเหรอ
ต่อตระกูล ยมนาค ผมก็แปลกใจ ที่ท่าทางทักษิณเปลี่ยนไปมาก ท่าทางเหนื่อยอ่อน เบื่อการต่อสู้แล้ว มีการบอกอำลาเวทีด้วย ว่าจะพูดแบบนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว (แปลว่า ต่อไปไม่ออกเงินให้ขนคนมากรุงเทพอีกแล้วนะ)
บางทีสุขภาพทักษิณ อาจจะเสื่อมลงมาก ทรุดลงทุกวันๆ เงินก็ถูกเสื้อแดงรีดไถไปใช้กันสนุกสนาน แต่ผลงานไม่คุ้มค่า
การปกป้องพระมหากษัตริย์ เป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคน เหมือนตาหลุดเลย
Apaphatra Phansook น่าจะใช่ตัวตนที่ที่แท้จริงนะตินนี้นะท่าน
Suratda Vongsrinugul ก็ยายธิดาบอกเองไม่ใช่เหรอคะว่า ทักษิณเป็นแค่เครื่องมือของมันอ่ะคะ ทักาิณอาจจะไม่พอใจก็ได้นะคะ ดีคะลาลงโลงไปเลยประเทศชาติจะได้สูงขึ้นมาอีกสักเซ็นนึง
Sawat Tulyathorn เมื่อพี่น้องเป็นเรื่อมาส่งถึงผั่ง แล้วจะขึ้นรถแห่ศพไปป่าช้าเหรอครับ
Chalotorn Choosri คิดว่าเขาคงหมายถึง กำลังจะเข้ามาไทยได้แล้ว ถ้าเป็นเช่นนั้น บ้านเมืองจะเป็นไงต่อไปนะ
ทักษิณไม่เคยกลับใจหรอกค่ะ มีแต่จะเร่งทุกอย่างให้เร็วดั่งใจ โดยไม่เกรงกลัวการทำความชั่ว
Da Chanya เละเฉพาะหน้า แต่ตัวหนังสือยังชัดอยู่ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ฮู้_
Sirisak Love King ดูหน้าตามันสิ เหมือนคนซะที่ไหน





"แม้ว" ลั่นต้องรักษาสถาบันกษัตริย์ กล่อมแดงปรองดองจะได้กลับไปตอบแทนคนไทย

Posted Image
[b]"ทักษิณ" กล่อมเสื้อแดงต้องปรองดอง ตัวเองจะได้กลับไทยไปตอบแทนพี่น้องประชาชน ลั่นต้องรักษาสถาบันกษัตริย์ไว้ เพื่ออนาคตที่ดีของบ้านเมืองและลูกหลาน เผยเคยรับใช้ "ในหลวง" พระองค์ท่านไม่ทรงยินดีต่อการลงโทษคนหมิ่นฯ แต่ศาลคิดไม่เป็น ทำเกินกว่าเหตุไปเอง คดี "อากง" ไม่ควรเกิดจึงเกิด บอกวันนี้การเข้าใจผิดทั้งหลายต้องเลิก

วันนี้ (19 พ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 20.49 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วีดีโอลิงค์จากสาธารณรัฐประชาชนจีน มายังเวทีชุมนุมครบรอบ 2 ปี การสลายชุมนุมเสื้อแดง บริเวณราชประสงค์ ซึ่งขณะพูดได้มีอาการไอเป็นระยะๆ โดยพ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ตนเป็นหวัดมาตั้งแต่ก่อนไปลาว ตอนนี้ยังไม่หายสนิท ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับนายจตุพร เพราะว่าความเป็นนักรบ ความเป็นนักสู้ เมื่อมีโอกาสแสดงความแข็งแกร่งอีกครั้งเป็นการแสดงความยิ่งใหญ่ ได้เป็นผู้นำในการต่อสู้ เลยไม่ได้เสียใจกับการที่ถูกพ้นจากสภาพส.ส. แล้วขอถามนายจตุพรว่าตกลงจงใจไม่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง หรือเขาจงใจไม่ให้ไปใช้สิทธิ์ ปกติการลงโทษต้องดูว่าเป็นการจงใจ แต่นี่ตั้งใจไปใช้สิทธิ์ แต่ไม่ให้ไปใช้สิทธิ์

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวอีกว่า วันนี้ดีใจที่การแก้ไขรัฐธรรมนูญเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เหลือแค่โหวตวาระ 3 ในวันที่ 5 มิ.ย. พรรคเพื่อไทยได้นำประชาธิปไตยกลับคืนสู่พี่น้องประชาชน วันนี้บ้านเมืองต้องก้าวหน้า ต้องได้รับการแก้ไข โอกาสครบรอบ 2 ปี นักประชาธิปไตย ผู้รักประชาธิปไตย นักสิทธิมนุษยชนทั่วโลก ก็เสียใจด้วยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งผู้ที่เสียชีวิต ผู้บาดเจ็บ แค่ไทยมุงก็ติดคุก 20 ปี ไม่มีครั้งไหนที่กระบวนการยุติธรรมจะเสียหายขนาดนี้ สิ่งที่เกิดขึ้น 6 ปีที่ผ่านมานี้ ก็เพื่อไล่ล่าตนและผู้สนับสนุน ตนเจ็บ แต่เจ็บน้อยกว่าถ้าเทียบกับคนไทยทั้งประเทศ ที่ต้องอยู่ในภาวะบ้านเมืองที่ย่ำแย่ ไม่มีใครได้ดี นอกจากผู้ถือโอกาสจากการขัดแย้ง วันนี้เราต้องกลับมาคิดกันใหม่ว่าบ้านเมืองนี้จะขัดแย้งกันต่อไปอีกหรือ ความเป็นอยู่ย่ำแย่ เศรษฐกิจย่ำแย่

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวต่อว่า คดีอากง ไม่ควรเกิดเลย เพราะกระบวนการยุติธรรมเสียหาย คิดไม่เป็น ก็เลยคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งเลวร้าย เลยใช้กระบวนการยุติธรรมที่เกินกว่าเหตุ ตนเคยถวายงานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เกือบ 6 ปี รู้พระทัย มั่นใจว่าคดีอากงพระองค์ท่านไม่ทรงสบายพระทัยแน่นอน ไม่เชื่อว่าเจ้านายของเราจะรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เพราะเจ้านายของเราไม่เคยชอบในเรื่องนี้เลย หลายครั้งที่ตนเคยเสนอมาตรา 112 กับนักวิจารณ์บางคน ทรงรับสั่งว่าอย่าไปยุ่งเลย พระองค์ไม่ทรงติดอกติดพระทัยกับเรื่องเหล่านี้เลย แต่คนที่มีหน้าที่คิดไม่เป็น คิดอยู่สองอย่าง อย่างหนึ่งกลัว อย่างหนึ่งต้องการโชว์ให้รู้ว่าข้านี่เต็มที่ เรื่องไม่น่าเกิดก็เลยเกิด แล้วสิ่งเหล่านี้จะเกิดอีกนานถ้าความปรองดองในชาติไม่เกิด

พี่น้องหลายคนถามว่าคดี 91 ศพ ทำไมช้า มันต่างกับในสมัยที่เพื่อไทยเป็นฝ่ายค้าน ตอนนั้นรัฐบาลดูเหมือนเป็นประชาธิปไตย แต่จริงๆคือเผด็จการ ไม่ปฏิบัติตามหลักนิติธรรม จะตัดสินอย่างไรก็ทำ ตรงนี้คือสิ่งที่ทำลายประเทศไทย ทำลายประชาธิปไตย แต่พอเรามีประชาธิปไตย เราต้องอาศัยหลักนิติธรรมอย่างชัดเจน คดีพวกนี้จึงต้องใช้เวลาหน่อย เรื่องนี้ต้องอดทนและใจเย็น

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ถ้าวันนี้ยุติความขัดแย้ง รักษาทุกสถาบันเอาไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถาบันกษัตริย์ ตนเคยทูลกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯว่าทรงต้องเจริญพระชนมายุมาก เพราะคนไทยไม่ค่อยเคารพซึ่งกันและกัน ฉะนั้นสถาบันพระมหากษัตริย์คือศูนย์รวมใจของคนทั้งชาติ ต้องรักษาสถาบันกษัตริย์ไว้ นั่นคือสิ่งที่จะได้เลิกทะเลากัน หันหน้าเข้าหากัน แล้วมั่นใจบ้านเมืองจะดี อนาคตลูกหลานจะไปได้ดี

ถ้าไม่ปรองดอง ตนก็อยู่เมืองนอกต่อไป แม้คิดถึงพี่น้องที่ไทยตลอดเวลา โดยเฉพาะคนยากคนจน คนรักประชาธิปไตย อยากตอบแทนให้ลูกหลานท่านมีอนาคตที่ดี ถ้าปรองดองก็มีโอกาสกลับไปตอบแทนพี่น้อง แต่ถ้าพี่น้องไม่เอาปรองดอง ให้ตนอยู่เมืองนอกไปก็ไม่ว่าอะไร แต่ต้องหยุดตั้งสติคิดว่าแล้วใครได้ ใครเสีย รบต่อไปพ่อค้าอาวุธรวยอย่างเดียว

การปรองดองคืออะไร คือต้องค้นหาความจริง เพื่อไม่ให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นอีก ประการที่สอง ต้องมีการชดเชยผู้ได้รับความเสียหาย ตาย ผู้บาดเจ็บ คนติดคุก ทั้งสองฝ่าย เมื่อมีการเยียวยาแล้ว มีการค้นหาความจริง แล้วเรามาเริ่มต้นชีวิตกันใหม่ ทำบ้านเมืองให้เจริญ เพื่ออนาคตลูกหลาน ให้คนไทยมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวด้วยว่า หวังว่าการกล่าวครั้งนี้ของตนจากต่างแดนเนื่องในวันครบรอบสลายการชุมนุม คงเป็นครั้งสุดท้าย หวังว่าบ้านเมืองจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติโดยเร็ว เพื่อที่เราจะไปร่วมกันรักษาสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และสถาบันประชาธิปไตยของเรา วันนี้การเข้าใจผิดทั้งหลายต้องเลิก

ตราบใดที่บ้านเมืองต้องการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย เพื่อความเป็นธรรม จะให้พี่น้องออกมาสู้ แต่วันนี้เราเป็นรัฐบาล เรากำลังคืนความเป็นธรรมให้พี่น้อง วันนี้ต้องมาผนึกกำลังกันมากกว่า ตนตระหนักดีถึงปัญหาที่เกิดขึ้น บางอย่างพูดได้ บางอย่างพูดไม่ได้ วันนี้จะสู้ต่อไป หรือหันหน้าเข้าหากัน แล้วยอมให้รัฐบาลและแกนนำ ทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อบ้านเมือง

พ.ต.ท. ทักษิณ ยังกล่าวอีกว่า หน้าที่ของพรรคเพื่อไทยคือเอาความยุติธรรม และประชาธิปไตย กลับคืนสู่พี่น้องโดยเร็วที่สุด การเลือกสสร.ที่จะเกิดขึ้นต้องเลือกคนที่เข้าใจประชาธิปไตยและความเป็นธรรม ภารกิจต่อไปคือต้องติดตามความไม่ยุติธรรม ติดตามความเป็นประชาธิปไตย พวกแกนนำก็ต้องติดตามการเยียวยา รัฐบาลต้องตอบแทนพี่น้องด้วยการให้กินดีอยู่ดี

บางคนอาจโกรธที่ตนพูดอย่างนี้ เพราะไม่เข้าใจ แต่ลองย้อนไปดู ตนผ่านสิ่งเหล่านี้มาเยอะ รู้ดีอะไรเป็นอะไร บางอย่างพูดได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ไม่ได้พูดบ้าง แต่ทุกอย่างทำเพื่อความปรารถนาดีต่อชาติ ขอให้มั่นใจ ว่าตนจะนำไปสู่สิ่งที่ถูกต้อง

วันนี้บ้านเมืองหมดเวลาทะเลาะกันแล้ว ลืมอดีต มองไปข้างหน้า คนไหนเห็นแก่ตัว มีประโยชน์จากการขัดแย้ง พอได้แล้ว ให้บ้านเมืองเริ่มต้นกันใหม่ แม้จะมีคนไม่พอใจสิ่งที่ตนพูด แต่จำเป็นต้องพูด ยืนยันอีกครั้งตนทำเพื่อความปรารถนาดี

Posted Image

#2 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 04:30

ทักษิณส่งสัญญาณชัดให้พี่น้องเสื้อแดงเสียสละ โดยเฉพาะประโยคนี้ ทำให้พี่น้องเสื้อแดงหลายคนอึ้งไปเลย
"ผมรู้ว่าพี่น้องหลายคนโกรธแค้น แต่ขอให้คิดให้ดีๆ ผมเคยถวายงานต่อเบื้องพระยุคลบาทมานาน ผมรู้ดีว่าความจริงคืิออะไร"
แปลว่า ไม่มีหรอกครับ คำว่า อำมาตย์ ไพร่ ไม่มีใครอยู่เบื้องหลังการปฎิวัติ เหมือนที่เคยปลุกระดมไว้ ที่ปราศรัยช่วงชุมนุม หรือที่เคยสอนในโรงเรียน นปช. ให้ลบออกจากหัวสมองให้หมด เพราะทักษิณยืนยันเอง พี่น้องเสื้อแดงเข้าใจผิด คิดไปเอง ......

นี่คือบทสรุปการวิดีโอลิงค์ของทักษิณ โดย เนชั่น

ทักษิณ "ผมขอแสดงความยินดีกับคุณจตุพร ได้แสดงความแข็งแกร่งของจิตใจนักสู้ ตัดสินไปก็แล้วไป แบบไทยๆไม่ต้องคิดอะไร"
ทักษิณ "วันนี้ พี่น้องเราต้องกลับมาคิดกันใหม่ เราจะขัดแย้งต่อไปอีกหรือ เราจะเริ่มต้นกันใหม่ได้อย่างไร" (เวทีราชประสงค์)
ทักษิณ "เราจะต้องรักษาสถาบันพระมหากษัตริย์ เราต้องเลิกทะเลาะกัน หันมาปรองดอง" (เวทีราชประสงค์)
ทักษิณ "ปรองดองอย่างไร ต้องค้นหาความจริง ต้องเยียวยาผู้ที่ได้รับเคราะห์กรรมจากความขัดแย้ง" (เวทีราชประสงค์)
ทักษิณ "ผมคงจะได้พูดผ่านวิดีโอลิงก์เป็นครั้งสุดท้าย ผมคงจะได้กลับไปพัฒนาประเทศ ไปร่วมรักษาสถาบัติชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาธิปไตย"
ทักษิณ "วันนี้เราเป็นรัฐบาล เรากำลังคืนความยุติธรรมให้ทุกฝ่าย เราต้องมองไปข้างหน้า แต่ไม่ได้หมายความว่าให้เลิกต่อสู้" (เวทีราชประสงค์)
ทักษิณ "ขอความเข้าใจ ขอความเสียสละจากพี่น้องเสื้อแดง ผมคือผู้ที่เป็นเหยื่ิอของการชิงดีชิงเด่น แต่ไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับประเทศชาติ"
ทักษิณ "ผมรู้ว่าพี่น้องหลายคนโกรธแค้น แต่ขอให้คิดให้ดีๆ ผมเคยถวายงานต่อเบื้องพระยุคลบาทมานาน ผมรู้ดีว่าความจริงคืิออะไร" (ราชประสงค์)

Sirichok Sopha



สรุปสิ่งที่ทักษิณพูด
1 เลิกแบ่งข้างเพราะเป็นรัฐบาลแล้ว
2 ปรองดองหัวใจคือการเยียวยา
3 ลงโทษคนฆ่าประชาชนด้วยการเอาขึ้นศาลโลก
4 เลิกต่อสู้ แต่ถ้าถึงเวลาที่จะต้องทวงความยุติธรรมผมจะบอกพี่น้อง
5 ยึดสถาบันพระมหากษัตรย์เป็นศูนย์รวมจิตใจเลิกขัดแย้ง
6 อาจมีคนไม่พอใจแต่ขอให้รู้ว่าผมเป็นคนที่ถูกกระทำพรัดพรากลูกเมีย ความบาดหมางที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องปัญญาอ่อน
7 ลืมอดีต เสียสละ ให้รัฐบาลบริหารประเทศ
8 เป๋นคนจัดการเรื่องนายกไปการ์ต้าเซ็นต์เรื่องแก๊สให้ ปตท. เพราะเป็นเพื่อนกับนายกการ์ต้า
9 คนที่หนีคดีกลับมามอบตัว เป็นรัฐบาลจะมีความยุติธรรม
10 แก้ไขรัฐธรรมนูญให้ทุกอำนาจรวมทัังกระบวนยุติธรรมยึดโยงประชาชน

Mata Vayu


Khun Nok Yung ข้อ 9 มันหมายถึงตัวเองด้วยเปล่า!?
Mata Vayu ลืมไปอีกข้อหนึ่งของทักษิณ. คือ เปรียบคนเสื้อแดงพายเรือพาถึงฝั่งมาสุดทางแล้วถึงเวลาขึ้นเขาแบกเรือพาไปส่งไม่ได้เขาต้องขึ้นรถแล้วนะจ๊ะ
Thanita Rerkrudeekul ถีบหัวเรือส่งเลยน่ะสิ

Edited by redfrog53, 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 04:31.

Posted Image

#3 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 04:36

ทักษิณ แก๊งล้มเจ้าฟังไว้.jpg
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#4 Baboonga

Baboonga

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 04:50

ไอ้แม้ว โหนเจ้า -_- -_- -_-

#5 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 05:00

^^
อูย จริงด้วย จริงด้วย


จากล้มเจ้า ตอนนี้มาเป็น "คนโหนเจ้า" แบบที่พวกควายแดงเกลียดแล้ววววววว เย้!
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#6 yoshikiryuichiro

yoshikiryuichiro

    คุณธรรมในความหมายของคุณคืออะไร

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,444 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 05:01

หึ ถ้าใครเชื่อก็ไม่รู้จะเปรียบกับสัตว์ชั้นต่ำประเภทใดแล้ว ควายมันยังฉลาดกว่าเลย

คนแบบทักษิณน่ะไม่เคยพูดอะไรที่ตนเองไม่ได้ประโยชน์หรอก

Edited by yoshikiryuichiro, 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 05:03.

大一大万大吉 一人が皆のため 皆が一人のために尽くせば 天下は幸せになれる...これが私の正義!! เมื่อคนๆหนึ่งทำทุกอย่างเพื่อทุกๆคน และทุกๆคนจะทำทุกอย่างเพื่อคนๆนั้นเมื่อใด เมื่อนั้นแผ่นดินจะร่มเย็นเป็นสุขนี่คือคุณธรรมของชั้น!!

#7 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 05:19

Posted Image
สัญญาณภาพตอนพ.ต.ท.ทักษิณ วีดีโอลิ้งค์มาแยกราชประสงค์ บางช่วงมีติดๆขัดๆ
โดย: บรรจง ชีวมงคลกานต์

Can Thai ลางร้ายของทักษิณ
ความเชื่อ เป็นของเรา ตอนนี้มันคงเป็นทุกข์ทุรนทุรายกว่าเก่า...
Joy Daris รักในหลวง น่ากลัวจัง เละเฉพาะที่หน้า ส่วนอื่นไม่เห็นเป็นอะไรเลย
Pavilai Buravas ลางร้ายสำหรับมันค่ะ หน้าตาเหยเกยังกะผีร้าย
Ben Netrayana ตรงสี่แยกราชประสงค์มีสิ่ง์ศักด์สิทธิมาก โดนๆๆๆ



ลุงแคนฯ ไม่ค่อยเข้ามา เอามาอ้างหน่อยไม่เป็นไรนะ อิอิ
Posted Image

#8 MIRO

MIRO

    Praise the Sun

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,883 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 05:23

เห็น Pooklook เอาคำพูดแม้วมาโพสต์ไว้
แม้วมันก็พูดเรื่อง "ตายๆ" เหมือนกัน

เหมือนเป็นลาง -_-

The most valuable things in life are not measured in monetary terms.

The really important things are not houses and lands, stocks and bonds, automobiles and real estate,

but friendships, trust, confidence, empathy, mercy, love and faith.


#9 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 06:29

รู้ยังว่า Let it be
โดนหลอกมาเกือบ สิบปี

If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#10 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 07:04

ไอ้หมอนี่พูดอะไรเคยเป็นจริงซะที่ไหน


ตั้งแต่ไหนแต่ไรแร้ว


-_- -_-

ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#11 ทักษิณี

ทักษิณี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 475 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 08:19

ขอให้เครื่องบินตกตายกลางทะเลทั้งตระกูล สาธุฯ

ชะนีขี่ควายแดงมิเคยพ่าย

Posted Image ปูฟายปู้ป้าย Posted Image

เพื่อพี่ เพื่อตระกูล เพื่อผัว มิเกรงกลัวสิ่งใด แหล และ โง่ ไว้ก่อน ร่อนร่านกรีดกราย คล้ายจะสวย น่าเกรงขรามลิ่วล้อควายแดง


#12 notcomeng

notcomeng

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,963 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 09:01

ไอ้หงอกเจียมแค้นแน่ๆ ฮ่าๆๆ :lol: :lol: :lol:

ปล. ไม่ได้ดู มันมีเอ่ยถึงไอ้กงมั่งมั้ยอ่ะ?

#13 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 09:05

บอกว่าหวังว่าจะเป็นการโฟนอินครั้งสุดท้าย ก็แปลว่าจ่ายตังจัดม็อบตั้งเวทีเล่นละครหา
Audience เพื่อสนองตัณหาตนเอง กดดันอยากกลับมาเร็วๆนี้ จะได้ไม่ต้องเสียเงินจัดอีเว้นท์กระตุ้นตลาดอยู่เรื่อยๆ
รีบๆกลับมาเลย มีคนจองกฐินรอเยอะ ให้ไว

http://www.youtube.com/watch?v=58Bv6rvFULY

ทักษิณโฟนอิน 2ปีราชประสงค์

Posted Image

#14 koong

koong

    ใช้ชีวิตกลางดงแดง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,147 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 10:09

โธ่ สงสารเสื้อแดงจัง

#15 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 10:11

วันนี้ (19 พ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 20.49 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วีดีโอลิงค์จากสาธารณรัฐประชาชนจีน มายังเวทีชุมนุมครบรอบ 2 ปี การสลายชุมนุมเสื้อแดง บริเวณราชประสงค์ ซึ่งขณะพูดได้มีอาการไอเป็นระยะๆ โดยพ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ตนเป็นหวัดมาตั้งแต่ก่อนไปลาว ตอนนี้ยังไม่หายสนิท


เป็นหวัดตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ เดือนกว่าแล้วยังไม่หาย???
ไม่ใช่ร่างกายอ่อนแอ ติดเชื้อไม่หาย เนื่องจากเม็ดเลือดขาวที่ร่างกายใช้ดักจับเชื้อโรคต่ำเพราะใช้คีโมเหรอ

#16 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 10:24

ไม่เป็นไร ..คุณ ๕๓ .. เขามีสิทธิ์จะพูด....
แต่จะทำได้หรือเปล่า...ยังเป็นปัญหา...???

#17 มีคณา

มีคณา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 242 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 10:28

ฮะๆๆๆ รออ่านนักวิชาการแดง แดงซ้ายทั้งหลาย ถึงตรงนี้แล้วจะไปทางไหน ... จะยอมรับว่าตัวเองโง่ถูกทักกี้หลอก หรือจะรักษาหน้า ก้มหน้าก้มตาเชื่อเดิมๆต่อไป อิอิ

#18 อสูรนิรนาม

อสูรนิรนาม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,002 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 10:32

มาเลยครับ เด๋วผมจะรีบไปบังสุกุลให้มันเลย

#19 ขุนพลชิน

ขุนพลชิน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,053 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 10:37

สงสัยเสื้อแดงอุปทานหมู่ คิดไปเอง 555

#20 เบื่อดราม่าอันหาสาระมิได้

เบื่อดราม่าอันหาสาระมิได้

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 435 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 10:49

We told you so...

คิดว่าจะเลิกตอบกระทู้ล่อเป้าและไร้สาระของบางคนแล้วค่ะ จะได้ตกๆไป


#21 ryukendo

ryukendo

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,383 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 10:56

อยากเห็นหน้าแม่น้องเกดกับลูกเศษแดงจังเลยครับ ช่วงที่ฟังท่านทักกี้พูดน่ะครับ ^_^
บ้านเมืองไม่ใช่ของเล่นที่จะทำพังแล้วร้องไห้ขออันใหม่

#22 ปังตอ

ปังตอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,229 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 11:06

ลักษณะดูเหมือนเปรตเลยอ่ะ....หยึ่ยยย
แต่บอกไว้เลยว่าคนๆนี้ตายแล้วดิ่งนรกเลย
ไม่มีแวะไม่มีการสอบสวน....

Edited by ปังตอ, 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 11:06.

ลูกหลานที่รัก จงจำปฏิปทานี้ไว้ “ถ้ามีความจำเป็นเราต้องเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และปวงชนชาวไทย แม้แต่ชีวิตก็ต้องยอม”

 


#23 voodoo

voodoo

    ไม่เป็นกลาง

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,202 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 11:49

^^
อูย จริงด้วย จริงด้วย


จากล้มเจ้า ตอนนี้มาเป็น "คนโหนเจ้า" แบบที่พวกควายแดงเกลียดแล้ววววววว เย้!

แชร์บนเฟซยังครับ
" สลิ่มที่ไม่กล้่าเปิดตัวต่อสาธารณชนเท่าไรนัก เนื่องจากไม่ได้ทำประกันอัคคีภัย "

#24 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 11:57

หมอนิด...โหรชื่อดังบอกว่า ( ต้องห่อผ้าขาว )
จึงจะหิ้วกลับมาได้ !!!!!!!

#25 เพลิงสีนิล

เพลิงสีนิล

    สมาชิก ชั้น 7 โฟร์ซีซั่น

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,629 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 12:08

แม่งครับ ยังมีน้ำหน้ามาพูดอย่างนี้อีก ถ้าผมเป็นแดงแท้ คงกลั้นใจตายก่อนฟังมันพูดจบ

มันเหมือนหนังคนละม้วนเลย

ก็ฮาเสื้อแดงเหมือนกันบูชาเทพเจ้ากลับกลอกอย่างมันไปได้งัย

[color=#0000ff;][font="Tahoma, sans-serif;"]เราจะรู้.....รสชาติของความสุข[/color][font="Tahoma, sans-serif;"]ก็ต่อเมื่อ     เราผ่านความทุกข์มาก่อน[/font][/font]


#26 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 13:02

แปลว่า...

เงินกรูจะหมดแล้ว พวกเอ็งก็ทำให้กรูกลับบ้านไม่ได้ซักที

อีน้องโง่ก็ หลุดโลก ขาดโพยจากกรู ก็ทำห่-า อะไรไม่เป็น

ไอ้พวกลิ่วล้อก็มาแต่กราบไข่ ขอตำแหน่ง จนไข่กรูฝ่อหมดแล้ว

เป็ดก็รู้ทุกเรื่อง ยกเว้นวิธีเอากรูกลับไป

ไอ้ลูกเวร ก็ขยันสร้างความอับอาย

กรูหาวิธีเองดีกว่า จ้างพวกเอ็งมาก่อม๊อบ ก็มีแต่คนเกลียดกรู เพิ่มขึ้น

-_-

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#27 อิสระในกรอบ

อิสระในกรอบ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 660 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 17:44

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวด้วยว่า หวังว่าการกล่าวครั้งนี้ของตนจากต่างแดนเนื่องในวันครบรอบสลายการชุมนุม คงเป็นครั้งสุดท้าย

ตอนนี้รู้ตัวว่าไม่สบายด้วยไข้หวัด 2012 รักษาไม่หาย นี่คงเป็นครั้งสุดท้ายก่อนตายสินะ

#28 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 19:59

ไอ้แม้ว โหนเจ้า -_- -_- -_-


นาทีนี้ต้องโหนแล้ว
เกิดแดงล้มเจ้ามีแสดงอิทธิฤทธิ์มากไป ทหารไม่พอใจปฏิวัติขึ้นมา
แผนการณ์นิรโทษ ปรองดอง ต้องหยุดชะงัก มานับหนึ่งใหม่
แมวคงอกแตกตายแหงแซะ

#29 คนไทย916

คนไทย916

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,396 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 20:39

ทักษิณ แก๊งล้มเจ้าฟังไว้.jpg

ทักสิน กำลัง หัดร้องเพลงนี้อยู่

เราตระกูลชินจัง ขอยก ฐานะ เสื้อแดง จาก ไพร่ เป็น ควายแดง ณ.บัดนี้  

    ถึงแม้ พ่อแม่ เองจะให้ฐานะความเป็น คน มาแต่กำเนิดก็ตาม 


#30 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 20:43

Posted Image
Posted Image
:ph34r:
:ph34r:
:blink:

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#31 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 20:56

ปี๋หลอก

#32 tu249cm

tu249cm

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,495 posts

ตอบ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 21:01

งานนี้ไอ้จักรภพ ไอ้หงอกเจียม ไอ้พวกแดงล้มเจ้าทั้งหลายกะไอ้พวกนิติเรดจะว่าไงดี

“People shouldn't be afraid of their government. Governments should be afraid of their people.”





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน