Jump to content


Photo
- - - - -

จับตา - อดีตสหายภาคอีสานฟื้น “กองทัพปลดแอกฯ” ปกป้องชาติ ยื่นคำขาด “จาตุรนต์-ธิดา” หยุดเคลื่อนไหว


  • Please log in to reply
63 replies to this topic

#1 Limmy

Limmy

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,397 posts

Posted 15 June 2012 - 16:04

อดีตสหายภาคอีสานฟื้น “กองทัพปลดแอกฯ” ปกป้องชาติ ยื่นคำขาด “จาตุรนต์-ธิดา” หยุดเคลื่อนไหว Posted Image โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 15 มิถุนายน 2555 15:13 น.

อุดรธานี - พี่น้อง ผรท.หรืออดีตสหายใน 20 ภาคอีสานบุกเมืองหลวงเสื้อแดง ชุมนุมแสดงพลังปกป้องตุลาการศาลรัฐธรรมนูญที่ถูกอดีตเพื่อนร่วมอุดมการณ์ “จาตุรนต์-ธิดา” ย่ำยีทำลาย ซึ่งเป็นสถาบันสำคัญของแผ่นดิน ประกาศฟื้น “กองทัพปลดแอกประชาชนเพื่อประชาธิปไตย” พร้อมเรียกร้องอดีตสหายที่กระจายอยู่ทุกพื้นที่เข้ารายงานตัวแกนนำในเขตงานของตัวเองด่วนเพื่อเตรียมพร้อมปฏิบัติภารกิจสำคัญเพื่อชาติ ยื่นคำขาดทั้งนายจาตุรนต์และนางธิดาต้องยุติการเคลื่อนไหวทำลายสถาบันหลักของชาติบัดเดี่ยวนี้

วันนี้ (15 มิ.ย.) เวลาประมาณ 10.30 น. ที่ศาลาพิธีสนามทุ่งศรีเมือง อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย (ผรท.) อีสาน 20 จังหวัด กว่า 7,000 คน ได้รวมตัวเดินทางมาชุมนุมเพื่อแสดงพลังปกป้องสถาบันตุลาการ โดยเรียกร้องให้นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธาน นปช.และพวก ยุติการล่ารายชื่อเครือข่ายคนเสื้อแดง เพื่อยื่นถอดถอนคณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ พร้อมกันนั้นได้อ่านแถลงการณ์ประกาศจุดยืนของ ผรท.ฉบับที่ 2

ระหว่างการชุมนุม แกนนำ ผรท.จากจังหวัดต่างๆ ได้ผลัดเปลี่ยนกันขึ้นปราศรัยโจมตี พฤติกรรมของกลุ่มคนที่ออกมาเคลี่อนไหวทำลายความชอบธรรมของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญที่ได้ลงมติให้สภาฯ ชะลอการพิจารณาแก้ไขร่างรัฐธรรมนูญ โดยเฉพาะการกระทำของนางธิดา และแกนนำคนเสื้อแดงถือได้ว่าเป็นพฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อความมั่นคงของชาติ

ทั้งนี้ นายทองดี นามแสงโคตร หรือสหายพิชิต ได้แถลงการณ์ฉบับที่ 2 โดยมีเนื้อความระบุว่า เนื่องจากสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบันนี้ได้มีบุคคลและกลุ่มบุคคลบางพวกที่ไม่ยอมรับ ไม่เคารพต่อคำสั่งสถาบันตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ที่มีหน้าที่ถ่วงดุลอำนาจอธิปไตยของปวงชนชาวไทย โดยบิดเบือนข้อเท็จจริงอันจะเกิดมหันตภัยอย่างใหญ่หลวงต่อประเทศชาติ

พฤติกรรมของนางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธาน นปช.และพวก ได้กระทำการตั้งโต๊ะออกล่ารายชื่อเพื่อดำเนินการถอดถอนคณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ เพราะมีคำสั่งให้มีการชะลอการพิจารณาแก้ไขรัฐธรรมนูญชั่วคราวนั้น พวกเราในฐานะประชาชนคนไทย ผู้เป็นส่วนหนึ่งของการใช้อำนาจอธิปไตยภายใต้กฎหมายรัฐธรรมนูญที่ใช้ปกครองประเทศ มีความเห็นพ้องต้องกันว่า การกระทำดังกล่าวของนางธิดา ถาวรเศรษฐ์ และพวกนั้น ถือเป็นการข่มขู่คุกคามคณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญอย่างให้อภัยไม่ได้ และถือว่าเป็นการกระทำเพื่อผลประโยชน์ของคณะบุคคลใดบุคคลหนึ่งเท่านั้น

พวกเราจึงขอเรียกร้องให้นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ และพวก ได้ยุติพฤติกรรมดังกล่าวโดยเด็ดขาด และขอเรียกร้องให้ประชาชนทุกหมู่เหล่า ได้ร่วมกันแสดงพลังเพื่อปกป้องสถาบันที่สำคัญของชาติไทยให้คงอยู่ตลอดไป

และเพื่อให้การรวมพลังของพี่น้องผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย หรือ ผรท.เป็นไปอย่างมีเอกภาพ นับจากนี้ต่อไปพวกเราขอใช้ชื่อกองกำลังนี้ว่า “กองทัพปลดแอกประชาชน เพื่อประชาธิปไตย” สุดท้ายนี้ ขอเรียกร้องให้นักรบประชาชน เพื่อประชาธิปไตยทุกๆ ท่านที่ยังกระจายกันอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ ได้กลับเข้ามารายงานตัว กลับสู่กรมกองของท่านโดยเร็ว เพื่อเตรียมพร้อมปฏิบัติภารกิจสำคัญ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังอ่านแถลงการณ์เสร็จ นายทองดี นามแสงโคตร หรือสหายพิชิต ตัวแทนกลุ่ม “กองทัพปลดแอกประชาชน เพื่อประชาธิปไตย” ได้ยื่นแถลงการณ์ต่อนายนพวัชร สิงห์ศักดิ์ดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี

นายคำพอง โคตรทา หรือสหายภูซาง สมาชิก ผรท.จากจังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวว่า ถึงแม้การออกมาชุมนุมแสดงพลังครั้งนี้จะช้าไปบ้าง แต่ก็ดีกว่าไม่ออกมา และเมื่อพวกเราออกมาแล้วเราจะประกาศให้คนทั่วไปรู้ว่าเราทำอะไรอยู่ และจะทำอะไรจากนี้ ปกป้องผลประโยชน์ของประชาชนและของชาติ การที่มีกลุ่มคนออกมาต่อต้านพยายามทำลายความน่าเชื่อถือของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญนั้น ถือได้ว่ากลุ่มคนพวกนี้เป็นกลุ่มบุคคลที่เสียผลประโยชน์จากการปฏิบัติหน้าที่ของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ

หากกลุ่มคนพวกนี้ยังไม่หยุดเคลื่อนไหวหรือยังกล่าวหาดูหมิ่นศาลรัฐธรรมนูญอีก ทางแกนนำ ผรท.ในนามกองทัพปลดแอกประชาชน เพื่อประชาธิปไตยในจังหวัดภาคอีสานทั้ง 20 จังหวัดจะนัดหารือกันเพื่อกำหนดท่าทีเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในเร็ววันนี้

ด้านนายพนม พรหมพินิจ หนึ่งในแกนนำกองทัพปลดแอกประชาชน เพื่อประชาธิปไตย กล่าวต่อว่า ในวันนี้พวกตนออกมาปกป้องศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งเป็นเสาค้ำของสังคม ถ้าไม่มีศาล ไม่มีสถาบันตุลาการ บ้านเมืองก็เหมือนไม่มีกฎหมาย ซึ่งการมีศาลรัฐธรรมนูญเป็นผู้ตรวจสอบและชี้แนะผิด-ถูก ถือเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับสังคมประชาธิปไตย

โดยกลุ่มอดีตสหายในพื้นที่ต่างๆ เมื่อทราบว่า นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตสหายที่เคยร่วมอุดมการณ์ออกมาเคลี่อนไหวมากดดันศาล ดูหมิ่นตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ทั้งยั่วยุเรียกคนไปต่อสู้กับศาลรัฐธรรมนูญ จึงได้เรียกประชุมพี่น้องกันทันที และเห็นพ้องร่วมกันว่า นายจาตุรนต์ ฉายแสง เคยอยู่ในป่า เคยเคลื่อนไหวกับพี่น้องสหาย โดยพี่น้องสหายให้การดูแล ให้ข้าวแดงแกงร้อนกับเขามาก่อน การที่นายจาตุรนต์ ฉายแสง ไปเล่นการเมือง หรือเคยเป็น ส.ส.นั้นพวกเราไม่ติดใจ

แต่การออกมาพูดโจมตีตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ สถาบันหลักสำคัญของชาติได้สร้างความไม่พอใจให้กลุ่มสหายเป็นอย่างมาก อุดมการณ์เพื่อชาติเพื่อบ้านเมืองของเขาเปลี่ยนไป มุ่งรับใช้นายทุนการเมืองมากกว่าประชาชน ดังนั้นพวกเราจึงมีความจำเป็นต้องออกมาแสดงจุดยืนในครั้งนี้

นอกจากนี้ นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ก็เคยเข้าป่าเคยร่วมอุดมการณ์เดียวกันกับพวกเรา และเคยได้รับเลือกเป็นกรรมการสำรองของพรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทย ซึ่งเขาเคยทำให้ป่าแตก สร้างความแตกแยกความสามัคคีของพี่น้องสหาย หลังจากนั้นนางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ก็รีบออกจากป่าเข้ามาอยู่ในเมืองกรุง พวกเราบรรดาสหายทั้งหลายก็ยังให้อภัยเขา

แต่วันนี้นางธิดาก็ยังมาละทิ้งอุดมการณ์ ไม่รักชาติบ้านเมือง ทำลายความมั่นคงของชาติ พวกเราไม่อยากให้สหายที่มีอยู่ทั่วประเทศสับสน จึงต้องออกมาเคลื่อนไหวและขอเรียกร้องให้ทั้ง 2 คน ทั้งนายจาตุรนต์ และนางธิดา ยุติบทบาทในการเคลื่อนไหวกดดันทำลายศาลรัฐธรรมนูญทันที



http://www.manager.c...D=9550000073560

Edited by Limmy, 15 June 2012 - 16:05.


#2 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

Posted 15 June 2012 - 16:12

สหายคงรู้แล้วว่าที่สหายต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้ เพราะเหล่าสหายเคยมีธิดาเป็นโปลิตบูโรของพรรค

Hi Comrade.

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#3 ราชสิงห์โต

ราชสิงห์โต

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 139 posts

Posted 15 June 2012 - 16:13

สู้ต่อไป ถ้าไทยยังไม่หลุดพ้นวงจรอุบาทชาดดดดชั่วนี้
...มิที่ชั่ที่สุด...ก็คือผู้ที่ยกยอปอปั้นท่าน และแต่งแต้มสีสันความไม่ดีของท่าน ให้เป็นสิ่งดีงาม...

#4 วิท

วิท

    ขาแพง

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,333 posts

Posted 15 June 2012 - 16:13

-สหายภาคอีสานชุมนุมต่อต้านเสื้อแดง

-ปชป.จัดเวทีชุมนุมปลุกระดมให้คนต่อต้านรัฐบาล

-เพื่อไทยเร่งแก้รัฐธรรมนูญ/พรบ.ปรองดองอย่างผิดสุงเกตุ


จากทั้งสามเหตุการ์ณผมหวั่นว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองครั้งสำคัญในอนาคตอั้นใกล้นี้

Edited by วิชญ์, 15 June 2012 - 16:15.


#5 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 15 June 2012 - 16:15

Posted Image

เนชั่นสุดสัปดาห์ NationWeekend
ผรท.อีสานกว่า 3 พันคน ยึดทุ่งศรีเมือง ประกาศปกป้องตุลาการ

นายนพวัชร สิงห์ศักดา รอง ผวจ.อุดรธานี ได้เดินทางมารับหนังสือแถลงการณ์จากตัวแทนกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย หรือ ผรท. บนเวที โดยมีนายทองดี นามโครตแสง หรือ สหาย ส.พิชิต กองกำลังหน่วยที่ 55 ภูพาน จ.สกลนคร เป็นตัวแทนมอบแถลงการณ์

โดยมีการอ่านแถลงการณ์กับกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย และมอบหนังสือแถลงการณ์ให้กับนายนพวัชร รอง ผวจ.ก่อนแยกย้ายกันกลับ ได้ร่วมแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยพร้อมกันเปล่งเสียงคำว่า “ทรงพระเจริญ”

แถลงการณ์ ฉบับที่ 2 ระบุว่า นักรบประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ออกมาเคลื่อนไหว เนื่องจากในสถานการณ์ทางการเมืองปัจจุบันนี้ ได้มีกลุ่มของบุคคลบางพวก ไม่เคารพต่อคำสั่ง จากสถาบันตุลาการ ศาลรัฐธรรมนูญ ที่มีหน้าที่ถ่วงดุลอำนาจอธิปไตยของปวงชนชาวไทย

โดยบิดเบือนข้อเท็จจริง อันจะเกิดมหันตภัยอย่างใหญ่หลวงต่อประเทศชาติ ตามที่นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธาน นปช.และพวก ได้กระทำการตั้งโต๊ะออกล่ารายชื่อ เพื่อดำเนินการถอดถอน คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ เพราะมีคำสั่งให้ชะลอการพิจารณาแก้ไขรัฐธรรมนูญชั่วคราวนั้น

พวกเราในฐานะของพี่น้องประชาชนคนไทย ผู้เป็นส่วนหนึ่งของการใช้อำนาจอธิปไตย ภายใต้กฎหมายรัฐธรรมนูญที่ใช้ปกครองประเทศ จึงมีความเห็นพ้องต้องกันว่า การกระทำดังกล่าวของนางธิดา ถาวรเศรษฐ์ และพวกนั้น ถือเป็นการข่มขู่ คุกคาม คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญอย่างให้อภัยมิได้

ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำเพื่อประโยชน์ของคณะบุคคลใด คณะบุคคลหนึ่งเท่านั้น พวกเราจึงขอเรียกร้องให้ นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ และพวก ได้ยุติพฤติกรรมดังกล่าวนั้น โดยเด็ดขาด

ทั้งนี้ขอเรียกร้องให้ พี่น้องประชาชนทุกหมู่เหล่า ได้ร่วมกันแสดงพลัง เพื่อปกป้องสถาบันที่สำคัญของชาติไทย ให้คงอยู่ตลอดไป เพื่อให้การรวมพลังในครั้งนี้ เป็นไปอย่างมีเอกภาพ นับจากนี้ไป พวกเราขอใช้ชื่อกองกำลังของเราว่า

“กองทัพปลดแอกประชาชน เพื่อประชาธิปไตย” สุดท้ายนี้ ขอเรียกร้องให้ นักรบประชาชน เพื่อประชาธิปไตยทุก ๆ ท่าน ที่ยังกระจายกำลังกันอยู่ตามพื้นที่ต่าง ๆ ได้กลับเข้ารายงานตัว กลับสู่กรมกองของท่านโดยเร็ว จาก นักรบประชาชน เพื่อประชาธิปไตย สู่ “กองทัพปลดแอกประชาชน เพื่อประชาธิปไตย”
ป้าซิ่ง ยังสวย กระบวนการทักษิณเผาบ้านเมือง มีแต่ความได้ คืบเอาศอก ตลอดเวลา
พูลศรี โสตถิโยธิน ขอบังอาจขอบคุณแทนคนไทยที่รักแผ่นดินไทยทุกท่าน
Manoon Rungruang เป็นเป็นธงที่พวกเขาชูขึ้น ก่อนมาเป็นผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยไงครับ
โอลีเวอร์ คาน จิ๊กโก๋อกหัก กลุ่มนี้เขารักสถาบันพระมหากษัตริคับ เอาใจช่วยๆ ^^
Ple Jakgrapan Buapuean WuachonHongsamila กะเชือดเสือแดงให้สิ้นจากแผ่นดินเลยนะ
Toey-Nattapol Na Ja ไม่ต้องตกใจ ควายแดงมันต้องเจอของจริงแบบนี้ นี่แหละตัวจริงไม่เหมือน***เหวงกะเมียมันเงินฟาดหัวสันดานเลยเลว
สมิหลา พลัดถิ่น เห็นว่าธงแดงนี้ คนละผืนกับ นปช. คับ รู้สึกว่าจะเป็นของจริงจาก พคท. ภายใต้แนวคิด "ศักดินาล้าหลัง ก็ยังดีกว่าทุนนิยมสามานย์" ผิดกับ นปช. ที่คิดจะยืมมือ "ทุนนิยมสามานย์ เพื่อโค่นศักดินาล้าหลัง" ..พวกท่านล่ะ จะยืนฝั่งใด.!!
December Jam บุคคลเหล่านี้ อดีตเป็นสมาชิก (หรืออยู่ในเขต พื้นที่ สีแดง) ของพรรคคอมมิวนิคส์แห่งประเทศไทย ตอนหลัง ได้ เข้าร่วมเป็น ผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย จึงใช้ ธงแดง
Prinzy Highbury มันต้องงี้ดิคนอุดร ฝากกระทืบไอ้ขวัญชัย ไพร่ไอ้เหลี่ยม ด้วยนะ
Walailak Klein เป็นกำลังใจคะ ทุกคนทำเพื่อชาติและในหลวง




Posted Image
ผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย (ผรท.) กว่าครึ่งหมื่นรวมตัวหนุนศาลฯ

นายทองดี นามแสงโคตร แกนนำกองทัพปลดแอกประชาชน เพื่อประชาธิปไตยได้อ่านนำแถลงการณ์ฉบับที่ 2 ที่สนามทุ่งศรีเมืองอุดรธานี พร้อมกลุ่มผู้ชุมนุมเกือบ 5,000 คน โดยเนื้อความตอนหนึ่งระบุว่า สถานการณ์ทางการเมืองปัจจุบัน ได้มีบุคคลและกลุ่มของบุคคลบางพวกที่ไม่ยอมรับ และไม่เคารพต่อคำสั่งจากสถาบันตุลาการ ศาลรัฐธรรมนูญ โดยทำการบิดเบือนข้อเท็จจริง ซึ่งอาจนำมาสู่มหันต์ภัยอย่างใหญ่ต่อประเทศชาติ

แกนนำกองทัพปลดแอกประชาชนฯ กล่าวว่า สืบเนื่องจากนางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และพวกได้กระทำการล่ารายชื่อเพื่อดำเนินการถอดถอน คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ภายหลังมีคำสั่งให้ชะลอการพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญในวาระ 3 ทางกลุ่มเห็นพ้องว่าการกระทำดังกล่าวของนางธิดาและพวก ถือเป็นการข่มขู่ คุกคาม คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญเพื่อประโยชน์ของคณะบุคคลใดบุคคลหนึ่ง โดยเรียกร้องให้แกนนำนปช.และพวก หยุดพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมประกาศให้แนวร่วมรอสัญญาณในการเคลื่อนไหวในนามกองทัพปลดแอกฯ จากเดิมคือกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย (ผรท.) จากนั้นนายทองดีได้ทำการยื่นแถลงการณ์ต่อ นาย นพวัชร สิงห์ศักดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เพื่อให้นำไปยื่นต่อรัฐบาลต่อไป

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวแจ้งอีกว่า ในขณะที่กองทัพปลดแอกประชาชนฯ กำลังรวมกลุ่มกันที่บริเวณสนามทุ่งศรีเมืองอุดรธานีนั้น พันตำรวจโทสุรทิน พิมานเมฆินทร์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดอุดรธานี ได้นำขบวนรถสามล้อเครื่อง จำนวน 200 คัน เข้ามาภายในบริเวณดังกล่าว โดยอ้างว่า มาขอคะแนนเสียง จากชาวบ้านให้กับลูกสาวที่ลงสมัคร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี หมายเลข 3 ราว 15 นาที ก่อนที่พาพวกออกไปโดยไม่มีความรุนแรงใดๆเกิดขึ้น

TNews


Sureerat Sarasas อุดรโมเดล สู้ๆค่ะ
Chakraphat Chananarong สู้เพื่อชาติคับ
Thitiratn Burtbua ตอนแรกเข้าใจว่าคนอุดรเป็นเสื้อแดงทั้งหมด พึ่งเข้าใจวันนี้เองว่า คนที่ไม่เป็นเสื้อแดงก็มี ดีใจจริงๆ คนดียังไม่สิ้นทีี่เมืองอุดร
Ronnachai Kong เอาพวกมันให้ตายไปเลย สู้ๆ
Patipao Onewinged สัญลักษณ์ดาวบนธงสีแดงนี่มันคุ้นๆนะ เหมือนเคยเห็นที่ไหน
Prakasit Likasith ขอบคุณคนอุดรที่รักชาติ ก่อนหน้าก็คิดว่าคนอุครเป็นเสื้อแดงทั้งจังหวัด เพราะเห็นข่าวเฉพาะเสื้อแดง แต่ตอนนี้ผมว่าทุก ๆ จังหวัด เริ่มมีคนที่ไม่ชอบเสื้อแดงและรักชาติ ออกมาแสดงตัวกันมากขึ้น ถึงคราวคนชั่วจะได้หยุดแผ่ความชั่วซะที เราอย่านิ่งดูดายนะครับ ช่วยกันตามบทบาทของแต่ละคน
Sompong Chamgramol ไม่ต้องคุ้นๆหรอก มาช่วยกวาดขยะสังคมให้หน่อยเถอะ

Posted Image

#6 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

Posted 15 June 2012 - 16:17

เป็นไปตาม "ธรรมชาติ" หรือเป็น "หมาก" ของใคร
ผมไม่มีข้อมูลของพวก "คอมฯเก่า" เลยแม้แต่นิดเดียว
อยากให้คนมีความรู้ช่วยวิเคราะห์เกาะเกาให้หายคันหน่อย

#7 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

Posted 15 June 2012 - 16:18

ธิดามันไปทำอะไรในป่า อยากรู้จัง :D

ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#8 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

Posted 15 June 2012 - 16:19

ใครก็ได้ เสร็จงานแล้วช่วยส่งธงดาวแดงให้ผมซักผืนดิ จะเก็บใว้เป็นที่ระลึก เท่ว่ะ เดี๋ยวผมส่งค่าจัดส่งให้

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#9 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

Posted 15 June 2012 - 16:19

ธิดามันไปทำอะไรในป่า อยากรู้จัง :D


ไปทำเหวงม้าง หรือยังไงก็คงต้องถามเหวงแหละ

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#10 Toys

Toys

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 641 posts

Posted 15 June 2012 - 16:21

เอาแล้วรุ่นใหญ่ออกตัวแบบนี้ เดี๋ยวได้เห็นอะไรดีๆอีกแน่ ธิดาจะกลายเป็นวานรอยู่ป่าก็คราวนี้แหละ

#11 Limmy

Limmy

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,397 posts

Posted 15 June 2012 - 16:22

'พ่อใหญ่' เจ้าอยู่ไสหว่า ?

#12 nameless

nameless

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 143 posts

Posted 15 June 2012 - 16:29

ธิดามันไปทำอะไรในป่า อยากรู้จัง :D


ไปทะเลาะกับคนเก่าในนั้น ออกจากป่ามาแล้วร่วมมือกับสามีพิมพ์หนังสือด่าซ้ำ

#13 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

Posted 15 June 2012 - 16:29

ผรท.=ผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย
แต่สำหรับอ๋อยกับผีเสื้อสมุทร ผรท.=ผู้ร่วมทำลายชาติไทย

#14 MIRO

MIRO

    Praise the Sun

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,883 posts

Posted 15 June 2012 - 16:35

ไม่ได้สนใจประวัติของ จาตุรนต์ กับ เฒ่าธิดา สักเท่าไหร่

นายจาตุรนต์ ฉายแสง เคยอยู่ในป่า เคยเคลื่อนไหวกับพี่น้องสหาย โดยพี่น้องสหายให้การดูแล ให้ข้าวแดงแกงร้อนกับเขามาก่อน การที่นายจาตุรนต์ ฉายแสง ไปเล่นการเมือง หรือเคยเป็น ส.ส.นั้นพวกเราไม่ติดใจ

แต่การออกมาพูดโจมตีตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ สถาบันหลักสำคัญของชาติได้สร้างความไม่พอใจให้กลุ่มสหายเป็นอย่างมาก อุดมการณ์เพื่อชาติเพื่อบ้านเมืองของเขาเปลี่ยนไป มุ่งรับใช้นายทุนการเมืองมากกว่าประชาชน ดังนั้นพวกเราจึงมีความจำเป็นต้องออกมาแสดงจุดยืนในครั้งนี้

นอกจากนี้ นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ก็เคยเข้าป่าเคยร่วมอุดมการณ์เดียวกันกับพวกเรา และเคยได้รับเลือกเป็นกรรมการสำรองของพรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทย ซึ่งเขาเคยทำให้ป่าแตก สร้างความแตกแยกความสามัคคีของพี่น้องสหาย หลังจากนั้นนางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ก็รีบออกจากป่าเข้ามาอยู่ในเมืองกรุง พวกเราบรรดาสหายทั้งหลายก็ยังให้อภัยเขา


ต้องบอกว่า...ไม่ธรรมดาจริงๆ -_-

Edited by MIRO, 15 June 2012 - 16:35.

The most valuable things in life are not measured in monetary terms.

The really important things are not houses and lands, stocks and bonds, automobiles and real estate,

but friendships, trust, confidence, empathy, mercy, love and faith.


#15 Charlie

Charlie

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,449 posts

Posted 15 June 2012 - 16:43

นับถือครับสหายทั้งหลาย ที่ออกมาหยุดพฤติกรรมเสียงข้างมากลากไป ของพวกคนดีจอมปลอมหลอกคนอื่นมาตายแทนอย่าง จาตุรน กับ อีแก่ธิดา

Edited by Charlie, 15 June 2012 - 16:43.

คนดีจริงไม่โกงที่วัด ไม่ยุแยงให้คนแตกแยก ไม่หลอกคนอื่นให้มารับเคราะห์ตายแทน


#16 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

Posted 15 June 2012 - 17:23

Posted Image
ผมว่างานนี้ ไอ้พวกแก๊งค์ไอ้แม้วเสื้อแดง เริ่มโดนทิ้งให้โดดเดี่ยวอยู่กลุ่มเดียว และกลุ่มมันก็จะเล็กลงเรื่อยๆ
หนาวไปถึงขั้วหัวใจไอ้แม้วและแกนนำ นปช.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#17 phichai

phichai

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 21 posts

Posted 15 June 2012 - 18:07

น่าชื่นใจ ประเทศไทย ไม่เคยสิ้นคนดี

#18 GuoJia

GuoJia

    Siam

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,463 posts

Posted 15 June 2012 - 18:28

ถ้าท่านทั้งหลาย รักษา, เทิดทูล สถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
ผมยินดีสนับสนุนพวกท่าน

“ ...คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา ,

ประเทศชาติผ่านวิกฤติด้วยศรัทธา ยามเมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ “


#19 ....

....

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 209 posts

Posted 15 June 2012 - 18:46

อดีตสหายภาคอีสานฟื้น “กองทัพปลดแอกฯ” ปกป้องชาติ (ถุย!!!)

เขาเล่นอะไรกันหรือ งง มาก ๆ กับข่าวนี้



Posted Imageโดย ปอแล้วกาจ้าว เมื่อวันพุธ ที่ 13 มิถุนายน 2012

อดีตทหารพรานที่เคยอยู่กับเสธแดง เขตพื้นที่ บุณทริก นาจะหลวย น้ำยืน ได้มีอดีตนายทหารแก่ ชื่อ จ.กับ ชื่อ ส ได้ไปให้สัญญาว่าจะมอบที่ให้ทำกินคนละ 5 ไร่ เพื่อตอบแทนที่ทำงานเพื่อประเทศ ส่วนผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย (อดีต ผกค.เก่า ) ก็ได้มีอดีตนายทหารเก่าคนหนึ่ง ชื่อ ส ที่มีสานแนบแน่นกันสัญญาว่าจะให้เงิน รายละ 200000 บาท เขาทำอะไรกันหรือ คุณธิดา น่าจะรู้ดีนะ


โดย ดิน ศูรย์ก้าว เมื่อ พุธ, 13/06/2012 - 19:57. ใหม่
Posted Image

ปฏิบัติการตัดกำลังแนวร่วมรากหญ้า
สร้างแนวต้านหมู่บ้านเสื้อแดง
เอาประโยชน์ล่อ เสี้ยมไพร่ปะทะไพร่ แพทเทิร์นเดิมๆ [color=#49535A !important][font=Tahoma, Arial, Helvetica, sans-serif !important]

[background=transparent !important] [background=transparent !important][background=transparent !important] [/background][background=transparent !important][background=transparent !important] [/background] [/background][background=transparent !important][background=transparent !important]2513-2525[/background][/background][background=transparent !important] [/background][/background] [/background]

[/color][/font]

Edited by ...., 15 June 2012 - 18:48.


#20 คนดื่มเบียร์

คนดื่มเบียร์

    พอจะทนแดงได้หน่อยๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,721 posts

Posted 15 June 2012 - 18:48

เขาเล่นอะไรกันหรือ งง มาก ๆ กับข่าวนี้



Posted Imageโดย ปอแล้วกาจ้าว เมื่อวันพุธ ที่ 13 มิถุนายน 2012

อดีตทหารพรานที่เคยอยู่กับเสธแดง เขตพื้นที่ บุณทริก นาจะหลวย น้ำยืน ได้มีอดีตนายทหารแก่ ชื่อ จ.กับ ชื่อ ส ได้ไปให้สัญญาว่าจะมอบที่ให้ทำกินคนละ 5 ไร่ เพื่อตอบแทนที่ทำงานเพื่อประเทศ ส่วนผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย (อดีต ผกค.เก่า ) ก็ได้มีอดีตนายทหารเก่าคนหนึ่ง ชื่อ ส ที่มีสานแนบแน่นกันสัญญาว่าจะให้เงิน รายละ 200000 บาท เขาทำอะไรกันหรือ คุณธิดา น่าจะรู้ดีนะ


โดย ดิน ศูรย์ก้าว เมื่อ พุธ, 13/06/2012 - 19:57. ใหม่
Posted Image

ปฏิบัติการตัดกำลังแนวร่วมรากหญ้า
สร้างแนวต้านหมู่บ้านเสื้อแดง
เอาประโยชน์ล่อ เสี้ยมไพร่ปะทะไพร่ แพทเทิร์นเดิมๆ [color=#49535A !important][font=Tahoma, Arial, Helvetica, sans-serif !important]

[background=transparent !important] [background=transparent !important][background=transparent !important] [/background][background=transparent !important][background=transparent !important] [/background] [/background][background=transparent !important][background=transparent !important]2513-2525[/background][/background][background=transparent !important] [/background][/background] [/background]

[/color][/font]

ดมขี้ทักษิณ หอมมั้ย นายเวรตะไล :P

ช่วงนี้ คนเป่านกหวีดเสียงดังกันเยอะ ปีนี้เลยกลายเป็น " ปี แสบ หู "


#21 b...

b...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,567 posts

Posted 15 June 2012 - 19:10

เป็นไปตาม "ธรรมชาติ" หรือเป็น "หมาก" ของใคร
ผมไม่มีข้อมูลของพวก "คอมฯเก่า" เลยแม้แต่นิดเดียว
อยากให้คนมีความรู้ช่วยวิเคราะห์เกาะเกาให้หายคันหน่อย



ธิดามันไปทำอะไรในป่า อยากรู้จัง :D



1) search โดยใช้ key word สหายปูน และ สหายเข้ม



2) ข้อมูลฉบับ ย่นย่อ


...... ประวัติ หมอเหวง http://www.oknation....nt.php?id=72794

บทบาทของ ‘สหายเข้ม’ http://www.sereechai...ews.php?no=6135

มนต์รักภูพาน http://http://www.fr...saedang&qid=192

อย่าประมาท“สหายปูน” แดงวันนี้อันตรายยิ่งกว่าอดีต??? http://www.tnews.co....?hilight_id=408

แกะรอยการเมือง : ขบวนการ “ล้มเจ้า”? http://www.bangkokbi...ews_id=26307986



3) คุณ พรรณชมพู สมาชิกบอร์ดเสรีไทย (เก่า) น่าจะทราบข้อมูล เกี่ยวกับ สหายทั้งสอง และ ชาวเดือนตุลา ดีมาก ไม่ทราบว่าเธอตามมาที่บอร์ดใหม่หรือไม่



4) หากมีเวลามาก ใคร่จะเชิญชวนให้ตามไปอ่านกระทู้นี้

แกะรอยทางเดินเผชิญสถานการณ์ เป็นกระทู้ที่ยาวมาก

ลองดูที่ 2 หน้านี้ก่อน พอเป็น idea

หน้า 72 http://www.thaioctob...opic=4.msg11573

หน้า 99 http://www.thaioctob...opic=4.msg15946

เว็บ บ้านตุลาไทย หลังๆนี้เขาไม่ค่อยถกกันแบบเปิดเผย

เข้าใจว่าเขายังคุยกันหนักๆอยู่ แต่อาจจะต้องสมัครเป็นสมาชิก หรือ เขาอาจจะคุยกันทาง channel อื่น

Edited by b..., 15 June 2012 - 19:13.

Making you happy is not my priority!      Michael Yon


#22 คนดื่มเบียร์

คนดื่มเบียร์

    พอจะทนแดงได้หน่อยๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,721 posts

Posted 15 June 2012 - 19:19

ถ้าเรื่องคอมสมัย สิบสี่ตุลา หกตุลา ผมยังพอทันอยู่ เพราะตอนนี้อายุจะห้าสิบแล้ว เดี๊ยวจะบอกเรื่องบางอย่างให้

ช่วงนี้ คนเป่านกหวีดเสียงดังกันเยอะ ปีนี้เลยกลายเป็น " ปี แสบ หู "


#23 ant

ant

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,081 posts

Posted 15 June 2012 - 19:22

เลือกตั้ง นายก และ ส.อบจ. อุดรธานีวันอาทิตย์นี้ มาช่วยกันกู้ศักดิ์ศรีชาวอุดรกลับมาครับ
ไม่เลือกพวกเสื้อแดง เช่นเดียวกับที่เคยล้มเสื้อแดงในการเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีนครอุดรธานีมาแล้วอีกครั้งหนึ่งครับ
ตราบที่สูอยู่-กิน..แผ่นดินไทย ตราบโคตรเหง้าสูใช้แผ่นดินนี้ตราบศพสูฝังใต้..ไทยปฐพี สูไม่มีสิทธิ์ยํ่ายี.." พระเจ้าแผ่นดิน "

#24 pream

pream

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,823 posts

Posted 15 June 2012 - 19:23

ผมว่าพลังเงียบเริ่มขยับตัวแล้ว หลังจากเงียบไปหลายปี

#25 คนดื่มเบียร์

คนดื่มเบียร์

    พอจะทนแดงได้หน่อยๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,721 posts

Posted 15 June 2012 - 19:24

เลือกตั้ง นายก และ ส.อบจ. อุดรธานีวันอาทิตย์นี้ มาช่วยกันกู้ศักดิ์ศรีชาวอุดรกลับมาครับ
ไม่เลือกพวกเสื้อแดง เช่นเดียวกับที่เคยล้มเสื้อแดงในการเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีนครอุดรธานีมาแล้วอีกครั้งหนึ่งครับ

นายกฯเทศ คนเก่าน่ะ เสื้อแดงจ้าเลยน่ะครับ ขนาดต้องไปเคลียร์ปัญหากับทากสินต้องหลายรอบ :P

ช่วงนี้ คนเป่านกหวีดเสียงดังกันเยอะ ปีนี้เลยกลายเป็น " ปี แสบ หู "


#26 คนดื่มเบียร์

คนดื่มเบียร์

    พอจะทนแดงได้หน่อยๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,721 posts

Posted 15 June 2012 - 19:27

อยากเล่าเรื่อง เฮีย Pig ที่อุดร ก็กลัวโดนฟ้องร้อง :lol:

ช่วงนี้ คนเป่านกหวีดเสียงดังกันเยอะ ปีนี้เลยกลายเป็น " ปี แสบ หู "


#27 Charkit

Charkit

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 105 posts

Posted 15 June 2012 - 19:32

ขอข้อมูลเกี่ยวกับ "กองทัพปลดแอกประชาชนเพื่อประชาธิปไตย" สงสัยผมจะเกิดไม่ทัน

ไม่ต้องเป็นนายก แต่ขอให้ท่านดูแลทุกข์สุขของประชาชนอย่างใกล้่ชิดถ้าได้เป็นนายก ไม่ต้องทำทุกอย่างให้มันดี แต่ขอให้ทำทุกอย่างเพื่อประชาชน


#28 farmers.

farmers.

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 130 posts

Posted 15 June 2012 - 19:35

มาให้กำลังใจ คนไทยผู้มีหัวใจรักชาติทุกท่านครับ

#29 ....

....

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 209 posts

Posted 15 June 2012 - 19:40

มาให้กำลังใจ คนไทยผู้มีหัวใจรักชาติทุกท่านครับ

พอเสร็จงาน ก็เอาค่าจ้างมารวมกันไปกินเหล้าขาว กับลาบ ข้่างทุ่งศรีเมือง คนอีสานเขาขำกันทั้งจังหวัด

คนจริงของแท้เขาไม่พูดหรอก
เล่นข่าวเทิดทูลกันใหญ่โต

สมกับยุคถิ่นกาขาวจริงๆ
กองทัพปลดแอก :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Edited by ...., 15 June 2012 - 19:42.


#30 naiare

naiare

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,475 posts

Posted 15 June 2012 - 19:40

ซ้ายแท้มาแล้ว เจอกับซ้ายเทียมหาแดรกกับนายใหญ่.

สะใจ

#31 naiare

naiare

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,475 posts

Posted 15 June 2012 - 19:41


มาให้กำลังใจ คนไทยผู้มีหัวใจรักชาติทุกท่านครับ

พอเสร็จงาน ก็เอาค่าจ้างมารวมกันไปกินเหล้าขาว กับลาบ ข้่างทุ่งศรีเมือง คนอีสานเขาขำกันทั้งจังหวัด

กองทัพปลดแอก :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:


____

ลาบ เหล้าเค้าก็ซื้อกินเอง ไม่เหมือนแดง ปชต หาแดรกกับกองขี้แม้ว
ขี้เห็นๆบอกว่าข้าวก็ยังกินกัน

Edited by naiare, 15 June 2012 - 19:44.


#32 oneclick999

oneclick999

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,783 posts

Posted 15 June 2012 - 19:46

เยอะแท้ ตีกับพวกเสื้อแดงสบายเลย

#33 คนดื่มเบียร์

คนดื่มเบียร์

    พอจะทนแดงได้หน่อยๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,721 posts

Posted 15 June 2012 - 19:47


มาให้กำลังใจ คนไทยผู้มีหัวใจรักชาติทุกท่านครับ

พอเสร็จงาน ก็เอาค่าจ้างมารวมกันไปกินเหล้าขาว กับลาบ ข้่างทุ่งศรีเมือง คนอีสานเขาขำกันทั้งจังหวัด

คนจริงของแท้เขาไม่พูดหรอก
เล่นข่าวเทิดทูลกันใหญ่โต

สมกับยุคถิ่นกาขาวจริงๆ
กองทัพปลดแอก :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

พวกเดียวกัน ด่ากันซะแระ

ช่วงนี้ คนเป่านกหวีดเสียงดังกันเยอะ ปีนี้เลยกลายเป็น " ปี แสบ หู "


#34 kaidum

kaidum

    ขาดขา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,125 posts

Posted 15 June 2012 - 20:00

ผมเห็นหมาโดนน้ำร้อนลวกครับ <_<
ไม่ใช่หมาธรรมดาด้วย -_-
หมาเป็นขี้กลาก หางกำลังกุด เพราะขี้เรื้อนแดรก ^_^
กำลังชักดิ้นพร่าดๆ :rolleyes:
ประชาธิปไตยของผม ไม่ได้เกิดจากอารมณ์และการอุปถัมป์ โดยใคร

#35 farmers.

farmers.

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 130 posts

Posted 15 June 2012 - 20:06


มาให้กำลังใจ คนไทยผู้มีหัวใจรักชาติทุกท่านครับ

พอเสร็จงาน ก็เอาค่าจ้างมารวมกันไปกินเหล้าขาว กับลาบ ข้่างทุ่งศรีเมือง คนอีสานเขาขำกันทั้งจังหวัด

คนจริงของแท้เขาไม่พูดหรอก
เล่นข่าวเทิดทูลกันใหญ่โต

สมกับยุคถิ่นกาขาวจริงๆ
กองทัพปลดแอก :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:


จะกล่าวหาใครควรจะมีหลักฐานที่เชื่อถือได้ ไม่ใช่กล่าวลอยๆ ผมนี่แหล่ะคนอีสานขนานแท้ ไม่เห็นจะขำอะไร

"ฮู้ได่จั่งได๋วาถืกเขาจ้างมา คั่นแน่จิงเอาหลังฐานมาเบิ่งแน อย่าซะเว้าซือๆ"

เท่าที่ผมรู้ คนอีสานที่พอมีความรู้อยู่บ้าง ส่วนใหญ่ที่ผมรู้จัก ขอย้ำนะครับว่า ส่วนใหญ่ที่ผมรู้จัก ไม่ชอบเพื่อไทย ไม่เอาเสื้อแดง และเกลียดไอ้แม้วครับ

ปล. เทิดทูนครับ ไม่ใช้เทิดทูล

#36 kokkai

kokkai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,237 posts

Posted 15 June 2012 - 20:14

แปลกจังกระทู้นี้ อ่านแล้วขนลุกขึ้นมาเอง

เหมือนกับมีความภูมิใจและดีใจที่บอกไม่ถูกขึ้นมาในใจทันที

ว่ายังมีคนที่รักประเทศ ที่รู้เท่าทันพวกแกนนำไพร่แดงอีกกลุ่มใหญ่

เจออย่างนี้ทักษิณ น่ากลัวจะทำลายประเทศยากขึ้นอีกหลายเท่า..เย้....

กระทู้นี้กด LIKE ให้ 1ล้านครั้ง

Edited by kokkai, 15 June 2012 - 20:16.


#37 ชามู

ชามู

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,296 posts

Posted 15 June 2012 - 20:23

ธิดามันไปทำอะไรในป่า อยากรู้จัง :D


ไม่รู้ว่าไปทำอะไร
แต่รู้ว่าทำแล้ว ได้ไอ้เหวงกลับมา
ชามู ปลาวาฬตัวใหญ่ ใจดี

#38 Can Thai

Can Thai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,383 posts

Posted 15 June 2012 - 20:26

*
POPULAR

ผมไปเจอพวกสหายเก่า มาเดินตามแนวพระราชดำริ ใช้วิถีชีวิตพอเพียง กลายเป็นผู้บรรยายเศรษฐกิจพอเพียง

เป็นปราชญ์ชาวบ้านมากมาย อย่างน้อยที่สุดที่เห็นๆก็ บำรุง คะโยธา กับสหายอีกมากมายทั้งกาฬสินธุ์ ร้อยเอ็ด มหาสารคาม สกลนคร

สหายบรรดานี้ตกผลึกในแนวคิดที่จะใช้เศรษฐกิจพอเพียงสู้ทุนนิยมเสรี (สามานย์ )

คนพวกนี้รู้ครับ ใครรักประเทศชาติ ใครรักประชาชนอย่างไม่เห็นแก่เหน็ดแก่เหนื่อย

เค้าออกมาสู้นั่นถูกต้องแล้ว

#39 centrino14

centrino14

    อำมาตย์ตัวพ่อ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,146 posts

Posted 15 June 2012 - 21:37

ผมไปเจอพวกสหายเก่า มาเดินตามแนวพระราชดำริ ใช้วิถีชีวิตพอเพียง กลายเป็นผู้บรรยายเศรษฐกิจพอเพียง

เป็นปราชญ์ชาวบ้านมากมาย อย่างน้อยที่สุดที่เห็นๆก็ บำรุง คะโยธา กับสหายอีกมากมายทั้งกาฬสินธุ์ ร้อยเอ็ด มหาสารคาม สกลนคร

สหายบรรดานี้ตกผลึกในแนวคิดที่จะใช้เศรษฐกิจพอเพียงสู้ทุนนิยมเสรี (สามานย์ )

คนพวกนี้รู้ครับ ใครรักประเทศชาติ ใครรักประชาชนอย่างไม่เห็นแก่เหน็ดแก่เหนื่อย

เค้าออกมาสู้นั่นถูกต้องแล้ว


คนพวกนี้ น่ากลัวสำหรับแม้วและแกนนำแดง ขนาดเอาบาทาลูบพักตร์ กลางเมืองหลวงเสื้อแดง
ขวัญควาย ยังไม่กล้าโวย
เบื่อพวกเสื้อแดงตอแหล

#40 b...

b...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,567 posts

Posted 15 June 2012 - 21:41


ผมไปเจอพวกสหายเก่า มาเดินตามแนวพระราชดำริ ใช้วิถีชีวิตพอเพียง กลายเป็นผู้บรรยายเศรษฐกิจพอเพียง

เป็นปราชญ์ชาวบ้านมากมาย อย่างน้อยที่สุดที่เห็นๆก็ บำรุง คะโยธา กับสหายอีกมากมายทั้งกาฬสินธุ์ ร้อยเอ็ด มหาสารคาม สกลนคร

สหายบรรดานี้ตกผลึกในแนวคิดที่จะใช้เศรษฐกิจพอเพียงสู้ทุนนิยมเสรี (สามานย์ )

คนพวกนี้รู้ครับ ใครรักประเทศชาติ ใครรักประชาชนอย่างไม่เห็นแก่เหน็ดแก่เหนื่อย

เค้าออกมาสู้นั่นถูกต้องแล้ว


คนพวกนี้ น่ากลัวสำหรับแม้วและแกนนำแดง ขนาดเอาบาทาลูบพักตร์ กลางเมืองหลวงเสื้อแดง
ขวัญควาย ยังไม่กล้าโวย




เห็นด้วยจริงๆ เลย

สี่จุด พึงสังวรณ์ไว้ด้วยนะ

Making you happy is not my priority!      Michael Yon


#41 anchalin

anchalin

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 158 posts

Posted 16 June 2012 - 00:24


ธิดามันไปทำอะไรในป่า อยากรู้จัง :D


ไม่รู้ว่าไปทำอะไร
แต่รู้ว่าทำแล้ว ได้ไอ้เหวงกลับมา

ได้ไอ้หมอ ลูกมันด้วย ครางเดียวกันเลย 55555

#42 anchalin

anchalin

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 158 posts

Posted 16 June 2012 - 00:25

รวมตัวกันได้ 6000-7000 คน ไม่ธรรมดา ไม่ธรรมดา

#43 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 16 June 2012 - 05:07

มาตอนนี้ ทุ่งศรีเมือง อ.เมือง จ.อุดรธานี ขวานไช กะ อานนท์ พร้อมเสื้อแดง หมู่บ้านแดงไม่หนาวเหรอ
Posted Image

#44 Baboonga

Baboonga

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

Posted 16 June 2012 - 05:26

ม๊อบอำมาตย์จัดตั้ง ใครๆ ก็รู้ -_- -_- -_-

#45 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

Posted 16 June 2012 - 06:26


ผมไปเจอพวกสหายเก่า มาเดินตามแนวพระราชดำริ ใช้วิถีชีวิตพอเพียง กลายเป็นผู้บรรยายเศรษฐกิจพอเพียง

เป็นปราชญ์ชาวบ้านมากมาย อย่างน้อยที่สุดที่เห็นๆก็ บำรุง คะโยธา กับสหายอีกมากมายทั้งกาฬสินธุ์ ร้อยเอ็ด มหาสารคาม สกลนคร

สหายบรรดานี้ตกผลึกในแนวคิดที่จะใช้เศรษฐกิจพอเพียงสู้ทุนนิยมเสรี (สามานย์ )

คนพวกนี้รู้ครับ ใครรักประเทศชาติ ใครรักประชาชนอย่างไม่เห็นแก่เหน็ดแก่เหนื่อย

เค้าออกมาสู้นั่นถูกต้องแล้ว


คนพวกนี้ น่ากลัวสำหรับแม้วและแกนนำแดง ขนาดเอาบาทาลูบพักตร์ กลางเมืองหลวงเสื้อแดง
ขวัญควาย ยังไม่กล้าโวย


ไอ้ขวัญควายมันขี้ครอก ของปลอม ไม่เคยเข้าป่า ไม่เคยฆ่าคนมากับมือ ไม่เคยอดข้าวสามวันสามคืนเหมือนเหล่าสหายในสงครามประชาชน มันก็แค่นักจัดรายการวิทยุขี้ครอกบ้านนอกจบแค่ ป.4

มาเจอของจริงแบบนี้ก็หนาว พี่พวกนี้เค้าเคยเอามีดพกปาดคอทหารมาแล้วโดยไม่มีความรู้สึกอะไร ถือว่าเป็นสงคราม แล้วจะเอาเสื้อแดงขี้ครอกรับจ้างประท้วง มาทำสงครามกับคนพวกนี้เหรอ สิ้นคิดสิ้นดี

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#46 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

Posted 16 June 2012 - 06:36

กลุ่มนี้มีที่มาอย่างไรครับ สามารถนำมวลชนหลัก ห้าหกพันคนได้ ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะครับ

#47 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

Posted 16 June 2012 - 06:42

ทำไมพวกกาสรแดงทั้งหลายเนี่ยะ

ช่างเป็น "คนขี้อ้าง" จัง

เคยเป็นไอ้นั่น
เคยทำไอ้นี่
มีมวลชนเป็นล้าน
ฯลฯ

พอวันใด "ตัวจริง" เขามา
ก็ได้แต่หดหัวในกระดองไป

Posted Image


#48 ศรอรชุน

ศรอรชุน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,103 posts

Posted 16 June 2012 - 06:47

ก็ขนาดโจรใต้ว่าแน่ๆ ยังไม่กล้าเข้าพื้นที่อิทธิพลของกลุ่มสหายเก่า(จคม.)

กลุ่มเหล่านี้เขามีวิธีการของเขา แต่ขอบอกว่าไม่ธรรมดา

ไม่งั้นจะยืนซัดแลกหมัดกับเจ้าหน้าที่รัฐ อยู่ได้ยังไงตั้งหลายปี

"ควาย" ในความหมายของผม คือ คนที่มีความคิด เล่นเน็ตเป็น แต่แยกแยะ ดี ชั่ว ถูก ผิด ไม่ได้  

              มิได้หมายถึง ชาวรากหญ้า ที่เป็นเหยื่อในสงครามทางความคิดครั้งนี้

 

"คนชั่ว" จะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา... อยากให้ถึงวรรคท้ายของคำทำนาย ไวๆ ว่ะ...


#49 มารุจัง

มารุจัง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,737 posts

Posted 16 June 2012 - 06:50

และแล้ว "ของจริง คนจริง" ก็มาแล้ว
หากคนดีเกรงกลัวและท้อถอย คนเลวก็จะยิ่งเหลิงวางอำนาจบาตรใหญ่Forum rules!- ห้ามใช้คำพูดหยาบคาย- ห้ามโพสกระทู้หรือข้อความที่ดูหมิ่นเสียดสีสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นอันขาด

#50 อิ่งอ้อย

อิ่งอ้อย

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 62 posts

Posted 16 June 2012 - 08:03



มาให้กำลังใจ คนไทยผู้มีหัวใจรักชาติทุกท่านครับ

พอเสร็จงาน ก็เอาค่าจ้างมารวมกันไปกินเหล้าขาว กับลาบ ข้่างทุ่งศรีเมือง คนอีสานเขาขำกันทั้งจังหวัด

คนจริงของแท้เขาไม่พูดหรอก
เล่นข่าวเทิดทูลกันใหญ่โต

สมกับยุคถิ่นกาขาวจริงๆ
กองทัพปลดแอก :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:


จะกล่าวหาใครควรจะมีหลักฐานที่เชื่อถือได้ ไม่ใช่กล่าวลอยๆ ผมนี่แหล่ะคนอีสานขนานแท้ ไม่เห็นจะขำอะไร

"ฮู้ได่จั่งได๋วาถืกเขาจ้างมา คั่นแน่จิงเอาหลังฐานมาเบิ่งแน อย่าซะเว้าซือๆ"

เท่าที่ผมรู้ คนอีสานที่พอมีความรู้อยู่บ้าง ส่วนใหญ่ที่ผมรู้จัก ขอย้ำนะครับว่า ส่วนใหญ่ที่ผมรู้จัก ไม่ชอบเพื่อไทย ไม่เอาเสื้อแดง และเกลียดไอ้แม้วครับ

ปล. เทิดทูนครับ ไม่ใช้เทิดทูล

มาช่วยยืนยัน ลูกอีสานหลายคนไม่เอาทักษิณ พวกที่คลั่งไคล้เสื้อแดงถ้าไม่ใช่พวกแกนนำหลอกกินเงินก็เป็นชาวบ้าน ไม่รู้สี่รู้แปด ล่าสุดชาวบ้าวเสื้อแดงคุยกันอย่างสะใจว่าศาลรัฐธรรมนูญเรื่องแล้ว สมน้ำหน้าประชาธิปัตย์ คนฟังถึงกับฮาแตกเลยทีเดียว
ขอให้ข้อมูลเพิ่มเติม เวลาพวกนี้อยู่รวมกันจะฮึกเหิมมาก แต่ถ้าต้องแยกย้ายกันเค้าจะเจี๋ยมเจี้ยมเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเวลาเข้าเมืองหรือติดต่อราชการ เค้าจะไม่สวมเสื้อแดงเด็ดขาด ไม่รู้ทำไม




1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users