Jump to content


Photo
- - - - -

แมงดาทำน้ำแตกจริงๆนะ

แมงดา เพื่อไทย อิปู

This topic has been archived. This means that you cannot reply to this topic.
8 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 antiseptic

antiseptic

    น้องใหม่และซิง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,672 posts

ตอบ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 14:28

11 สิงหา ป้าย่นให้มหาดไทยดูแลน้ำท่วม (ไหนว่ายังไม่มีอำนาจบริหารไง? อิห่าจิก)

นายกฯมอบ "มหาดไทย" เป็นหน่วยงานหลักช่วยน้ำท่วม

Thu, 11/08/2011 - 17:59

นายกรัฐมนตรีสั่งการให้กระทรวงมหาดไทยเป็นหน่วยงานหลักประสานเร่งช่วย เหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัย และ เน้นย้ำให้คณะรัฐมนตรีนำพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวไปปฏิบัติ ตาม ส่วนการแถลงนโยบายรัฐบาลจะมีขึ้นราววันที่ 23 ส.ค.หรือ 24 ส.ค.นี้

การประชุมคณะรัฐมนตรีนัดแรกใช้เวลาประชุมราว 45 นาที โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีย้ำให้ ครม.น้อมรับพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งถวายสัตย์ปฏิญาณเมื่อวานนี้นำไปปฏิบัติ และ มอบหมายให้สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีนำพระราชดำรัสไปจัดพิมพ์เพื่อแจกจ่าย ให้กับ ครม.อีกครั้ง

ส่วนกำหนดแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภานายกรัฐมนตรีมอบให้นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ และ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาพิจารณาร่างนโยบายเพื่อจะแถลงคาดว่าจะมีขึ้นใน วันที่ 23 ส.ค. หรือ 24 ส.ค.นี้

ส่วนการแต่งตั้งข้าราชการการเมืองทั้งเลขาธิการนายกรัฐมนตรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เลขานุการ ผู้ช่วย และ ที่ปรึกษารัฐมนตรี จะพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี วันที่ 30 ส.ค.นี้

สำหรับการแก้ปัญหาอุทกภัยนายกรัฐมนตรีมอบหมายให้รัฐมนตรีรวมถึง ส.ส.ลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือประชาชนโดยให้กระทรวงมหาดไทย เป็นหน่วยงานหลักประสานในวันเสาร์นี้ (13 ส.ค.) นายกรัฐมนตรีจะลงพื้นที่ภาคเหนือตอนล่างทั้งจังหวัดอุตรดิตถ์ สุโขทัย แพร่ และน่าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังเรียกร้องขอฝ่ายค้านให้โอกาส ครม. เริ่มทำงานก่อนจะวิจารณ์ภาพลักษณ์ของ ครม.

ด้านพรรคประชาธิปัตย์ในฐานะแกนนำพรรคฝ่ายค้านยังไม่ได้ตั้งคณะรัฐมนตรี เงาเพื่อตรวจสอบรัฐบาลโดยรอความชัดเจน หลังการแถลงนโยบายรัฐบาล ซึ่งนายอิภสิทธิ์ เวชชาชีวะ ว่าที่หัวหน้าพรรค ระบุว่า ต้องการให้รัฐบาลแสดงความจริงใจให้มีกระบวนการตรวจสอบในสภา หรือ การตั้งคณะกรรมาธิการสามัญของสภาผู้แทนราษฎรโดยเร็ว รวมถึงการทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน

ขณะที่ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าพบนายกรัฐมนตรีที่พรรคเพื่อไทยเพื่อแสดงความยินดี และ รายงานตัว ท่ามกลางกระแสข่าวถูกโยกย้ายจากตำแหน่ง ซึ่ง พล.ต.อ.วิเชียร กล่าวเพียงว่า พร้อมปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาล
http://news.thaipbs....%B8%A7%E0%B8%A1


20 สิงหา สั่งการกรมชลฯ
มีคุยด้วยว่าคุมสถานการณ์ได้แล้ว (ตกลงอีวางยาตัวเองใช่ป่ะ?)

นายกฯ กำชับผู้ว่าฯติดตามสถานการณ์น้ำท่วมอย่างใกล้ชิด

Sat, 20/08/2011 - 13:07

นายกรัฐมนตรีสั่งตั้งศูนย์เตรียมรับและเตรียมพร้อมกับสถานการณ์อุทกภัย แบบบูรณาการ หรือ วันสต็อปเซอร์วิส ย้ำให้แบ่งกลุ่มทำงานอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในพื้นที่ที่ยังคงต้องเผชิญกับปัญหา


นอกจากการรายงานสรุปสถานการณ์อุทกภัยวาตภัย และ ดินถล่ม รวมถึงผลการคาดหมายสภาพอากาศ สถานการณ์น้ำ การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการป้องกันและแก้ไขปัญหาแล้ว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ยังได้ประชุมผ่านระบบทางไกล หรือ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์สอบถามสถานการณ์และปัญหาอุทกภัยจากผู้ว่าราชการจังหวัด สุโขทัย นครสวรรค์ และ พระนครศรีอยุธยา ด้วยตัวเอง

โดยนายกรัฐมนตรี เน้นย้ำให้ทุกหน่วยงานร่วมแก้ปัญหาแบบบูรณาการและทำงานแบบรวมศูนย์ เพื่อเร่งแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนโดยเร็ว พร้อมสั่งการให้กรมชลประทานดูแลเตรียมหาพื้นที่รับน้ำ หากเกิดปัญหาฝนตกหนักและส่งผลให้ปริมาณน้ำเพิ่ม แม้ขณะนี้จะสามารถควบคุมสถานการณ์น้ำได้ระดับหนึ่งก็ตาม ได้สั่งการให้ตั้งศูนย์วันสต็อปเซอร์วิส หรือ บูรณาการ เพื่อแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วนและรวดเร็ว พร้อมกำชับให้แบ่งกลุ่มการทำงานออกเป็น 4 กลุ่ม คือ เน้นการเตรียมพร้อมแก้ปัญหา การตอบสนองการทำงานอย่างรวดเร็ว การดูแลเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ และ การป้องกันด้วยการเตือนภัย

ขณะเดียวกันนายกรัฐมนตรี ย้ำให้ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เร่งหาทางออกกรณีโครงการก่อสร้างแก่งเสือเต้น จังหวัดแพร่ เนื่องจากสถานการณ์ในพื้นที่มีทั้งกลุ่มประชาชนที่สนับสนุนโครงการและคัด ค้านโครงการ จึงหวั่นเกรงจะเกิดความขัดแย้งและเผชิญหน้า

ขณะที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยรายงานสถานการณ์อุทกภัยล่าสุดว่า จังหวัดที่ถูกประกาศเป็นพื้นที่ประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน รวม 28 จังหวัด ขณะนี้สถานการณ์คลี่คลายแล้ว 16 จังหวัด แต่ยังมีอีก 12 จังหวัด ที่ยังต้องเผชิญกับสถานการณ์น้ำท่วม โดยอยู่ในพื้นที่ภาคเหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือและภาคกลาง เช่น จังหวัดสุโขทัย พิจิตรและพระนครศรีอยุธยา
http://news.thaipbs....%B8%B4%E0%B8%94


"We all make choices. But in the end, our choices make us."Andrew Ryan

#2 คนดื่มเบียร์

คนดื่มเบียร์

    พอจะทนแดงได้หน่อยๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,721 posts

ตอบ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 14:30

ตอนนั้น นายกอภิสิทธิ์ เป็นนายกฯ รักษาการอยู่ ไม่ใช่หรือ :rolleyes:

ช่วงนี้ คนเป่านกหวีดเสียงดังกันเยอะ ปีนี้เลยกลายเป็น " ปี แสบ หู "


#3 นายตัวเกร็ง

นายตัวเกร็ง

    Monkey Godfather Lv.3

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,901 posts

ตอบ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 14:30

ไม่ยักจะรู้เรื่อง ไม่เห็นข่าวหรอก เพราะเป็นสื่ออำมาตย์
ของจริงต้อง DNN B)

เขียนเรื่องการเมือง : ดราม่า ,เขียนเรื่องสังคม : ดราม่า เขียนเรื่องบันเทิง : ดราม่า
แต่พอโพสเรื่องหื่น : มีความเห็นเป็นไปทางเดียวกันเสมอ >3<


#4 5250401101

5250401101

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 461 posts

ตอบ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 16:18

เป๋ ไปแดงที่ไหน มาตอบหน่อย

#5 ทัชชี่

ทัชชี่

    ดีใจจัง ค้นแล้วเจอเลย

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,784 posts

ตอบ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 17:00

ตอนนั้น นายกอภิสิทธิ์ เป็นนายกฯ รักษาการอยู่ ไม่ใช่หรือ :rolleyes:


เมืองไทยจะมีนายก 2 คนเหมือนเขมรได้มั้ย ???

ฟายเอ๊ย... นายกมีอำนาจตั้งแต่มีพระบรมราชโองการฯ ตั้ง รมต.ทั้งคณะ ลงมาแล้วเฟ้ย... ถึงจะไม่ได้แถลงนโยบายต่อรัฐสภาก็ตาม ก็ถือได้ว่าได้เข้ารับตำแหน่งตามกฎหมายแล้ว....

ส่วนนายกเก่าหรือรักษาการนายก รวมถึง รมต. เก่า ก็ถือว่าพ้นจากตำแหน่งโดยอัตโนมัติ เมื่อนายกใหม่ได้รับพระบรมราชโองการฯ แต่งตั้งนายกใหม่ + รมต. เรียบร้อยแล้ว

ประชาธิปไตยแบบแดง: 1. ไม่ใช่แดง เป็นประชาธิปไตยไม่ได้ 2. เสียงส่วนใหญ่ คือเสียงถูกต้อง 3. กฎพวกพ้องต้องเหนือกฎหมาย 4. เบื้องสูงมีไว้เหยียบย่ำ 5. ใครทำก็ผิด แต่แดงต้องไม่ผิด 6. คิดร้ายต่อทักษิณย่อมชั่ว 7. มั่วบิดเบือนหลอกพวกเดียวกัน 8. ปั้นน้ำเป็นตัวแล้วแถ


#6 ONETHAI

ONETHAI

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 962 posts

ตอบ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 17:08

ตอนนั้น นายกอภิสิทธิ์ เป็นนายกฯ รักษาการอยู่ ไม่ใช่หรือ


เฮ้ยยยยย หนักใจคุณภาพเควี้ยแดง จะแถ จะหาแพะ ดันโง่ได้อีก

#7 Ozymandias

Ozymandias

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 163 posts

ตอบ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 17:20

ตอนนั้น นายกอภิสิทธิ์ เป็นนายกฯ รักษาการอยู่ ไม่ใช่หรือ :rolleyes:


พอขึ้นเรื่องนี้ทีไร ก็อ้างว่าเป็นรักษาการอยู่ตลอด พอมีคนอธิบาย เอาหลักฐานมาหักล้าง มันก็ไม่อ่าน เลือกอ่านแต่ที่ชอบ ดูแต่ DNN แล้วก็กลับมาถามใหม่ ที่โดนด่าว่า "ควาย" เนี่ย เพราะมันเป็นแบบนี้แหละ ไม่ใช่เขาตอบไม่ได้ แต่เขาตอบจนไม่อยากตอบกันแล้ว มันน่าเบื่อ
"ท่านทักษิณไม่ได้ทำผิดกฏหมาย แต่ทำในสิ่งที่กฏหมายห้าม"

#8 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 17:23

ตอนนั้น นายกอภิสิทธิ์ เป็นนายกฯ รักษาการอยู่ ไม่ใช่หรือ :rolleyes:


http://www.thaishang...tail.php?ID=464
"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#9 SPDZ

SPDZ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,672 posts

ตอบ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 18:54

จะบอกไม่ให้ด่าเสื้อแดงเป็นควายได้อย่างไร

โธ่....ก็แม่มโง่ยันไขสันหลัง ไอ้ค วา ย
มนุษย์เงินเดือนจนๆที่ไม่พอใจรัฐบาลเสื้อแดงที่แสนชั่วจะทำอะไรได้มากกว่าวาดการ์ตูนระบายความคับแค้นใจhttp://webboard.seri...ยเว็บบอร์ดการ์/ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ดการ์ตูน