Jump to content


Photo
- - - - -

25 ก.ย. พันธมิตรพร้อมให้กำลังใจและช่วยเหลือ..."เหยื่อตำรวจ"


  • Please log in to reply
108 replies to this topic

#51 สงสารสาวจันทร์

สงสารสาวจันทร์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,698 posts

Posted 3 September 2012 - 23:12

ผมสงสัยว่า คดีอย่างนี้ ตำรวจต้องไปดูที่เกิดเหตุด้วยหรือ


ไปดูว่ามีใครขรี้ไว้หรือเปล่าหนะ

อย่าถือไว้... หนัก

เราต้องเชื่อใจตร.ยุค2555ว่าเขาทำดีเเพื่อประชาชนแล้ว อาเมน.

Edited by มานะ, 3 September 2012 - 23:13.


#52 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

Posted 4 September 2012 - 00:34

ไอ้อี พวกนี้ กล้าคิด แต่ไม่กล้ายอมรับ ใจเท่า'อวัยวะเพศมด'(โยนีมด) ว่ะ


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#53 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

Posted 4 September 2012 - 00:38

ตำรวจตั้งข้อหาเกินเลยจากความเป็นจริง ม.328 โดยมีฐานจาก ม. 326
สามารถอ้าง ม.330 ยกเว้นโทษได้ หากพิสูจน์ได้ว่าข้อที่กล่าวหาว่าหมิ่นประมาทเป็นความจริง

ตำรวจที่ตั้งข้อหาเกินเลยจากความจริงก็ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ม. 157

ส่วนดารุณีเองจะติดคุกหัวโต
https://www.facebook....38142711192...

Edited by ssa, 4 September 2012 - 00:47.


#54 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

Posted 4 September 2012 - 00:48

ดารุณีหน้าแตกหลักฐานหมิ่นเต็มไปหมด

หลักฐาน มีเต้มไปหมด ใหนว่าไม่ได้หมิ่นไงครับ หูยๆๆ

18พ.ค.53
1.) "เจ๊ดาขอร้อง" ขึ้นเวทีแดงประณาม "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" เวทีย่อย คลองเตย-ดินแดง-อนุสาวรีย์ แจกใบปลิวปลุกระดมว่อน
ดารุณี กฤตบุญยาลัย ขึ้นเวทีคนเสื้อแดงที่บริเวณแยกราชประสงค์ เพื่อกล่าวประณาม อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ดารานักแสดงและผู้กำกับละคร หลังขึ้นรับรางวัลนักแสดงชายสมทบยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัลนาฏราช แล้วกล่าวบนเวทีตอนหนึ่ง "ถ้าเกลียดพ่อไม่รักพ่อแล้วจงออกไปจากที่นี่ซะ เพราะที่นี่คือบ้านของพ่อ เพราะที่นี่คือแผ่นดินของพ่อ"

ทั้งนี้ นางดารณี ระบุบนเวทีคนเสื้อแดง ว่า พวกเราสู้อย่างสันติอหิงสา ตนเคยเป็นดารามาก่อน เคยได้ยิน"อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ด่าเสื้อแดงให้ฟังอยู่ข้างห้อง แล้วเอาไปเผยแพร่ต่อทางเว็บไซต์เต็มไปหมด

22 ก.พ. 2555
2.)เจดีขาว สนามหลวง เดี่ยวท็อคโชว์บนเวทีปราศรัย ในงานครบรอบ 1 ปี อ.สุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ ถูกจองจำ กล่าว รายการภาษาไทยในวันนี้ เสนอคำว่า ไอ้นั้นกับอีนี่ เรื่องราวของไอ้นั่นกับอีนี่ ไม่รู้เหมือนกันว่าประเทศนี้ เขาเป็นยังไง ทำไมจะต้องให้ ปชช.หูหนวกตาบอดเป็นใบ้ เพราะเห็นอะไรก็พูดไม่ได้
http://www.google.co...hfxVEvRQvM3yOEw


25ส.ค.55
3.)
คุณดารุณี กฤตบุญญาลัย งานอากง 25-08-2012
งานฌาปนกิจศพคุณอำพล ตั้งนพกุล(อากง) ณ เมรุวัดลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2555
ที่มีคนถามว่ายัยดานี้เคยพูดด่าในหลวงมั้ย น่าจะไม่ใช่ยัยดานี้ที่พูดตรงๆเหมือนกับยัยดา ตอปิโด แต่คำพูดที่ไปพูดบนเวที ก็เฉียดไปเฉียดมาพอๆกันน่ะแหละนะ อย่างเรื่อง ม.112 ที่ดารุณีใช้คำพูดว่า "มาตราบังคับรัก" หมายความว่าเธอโดนบังคับให้รักในหลวงใช่มั้ย นี่ไปพูดงานรำลึกฌาปนกิจศพนายอำพล ตั้งนพกุลที่โดน ม.112 แล้วมันสมควรโดนคณผู้หญิงคนนี้ด่ามั้ยล่ะ แล้ว เจ้ดารุณี ร้องเพลง "112 รหัสบังคับรัก" บังคับให้รักใคร?????ครับเจ๊ดารุณี ... แล้วช่วยตอบหน่อยครับ
http://www.youtube.c...h?v=l8uSK98HL6Q

31ธ.ค.2554
4.) 1. COUNTDOWN หน้าเรือนจำพิเศษ กล่าวว่า เพราะเขาต้องเอาความตาย และเขาจะเอากฎหมายเชี้ยะๆ นี่มากดกะบาลเรา ให้เรากลัวจนหัวหด ไม่กล้าต่อสู้ / กี้ร์ แต่งเพลง ณ ราชประสงค์ให้ร้อง เพื่อเป็นที่ระลึก เป็นสัญลักษณ์ของความโหด***มของคนในแผ่นดินนี้ที่ฆ่าคนมือเปล่าได้ ที่คนเหล่านั้นถูกหลอกว่าเป็นเจ้าของประเทศ (ต่อเนื่องด้วยการร้องเพลง “ณ ราชประสงค์”) / วันนี้ที่เรามาต่อสู้ เราไม่เกี่ยวข้องกับการที่ใครมาใส่ร้ายป้ายสี จะล้มล้างใดๆ ทั้งสิ้น / ในเมื่อคุณบอกว่าประเทศนี้เป็น ปชต. คุณบอกว่า 2475 เกิดการเปลี่ยนแปลงการปกครอง และมี รธน. เป็นกฎหมายสูงสุดในการปกครองประเทศ ประเทศที่เป็น ปชต. อำนาจของ ปชช. ที่บอกว่า ปชช. เป็นเจ้าของประเทศ นั้นคืออำนาจอธิปไตยต้องเป็นของ ปชช. ชาวไทย วันนี้อำนาจอธิปไตยเป็นของ ปชช. หรือเปล่า / 1) อำนาจอธิปไตย ยังไม่เป็นของ ปชช. , 2) เสรีภาพบริบูรณ์เรายังไม่เกิด , 3) ความเสมอภาคทั้งทางกฎหมาย ทำอะไรกูก็ผิด *คุณ*ทำอะไรก็ถูก , 4) ความเสมอภาคทางโอกาส /เราก็ขอตะโกนบอกฟ้าหน่อย (ต่อเนื่องด้วยการร้องเพลง “ตะโกนบอกฟ้า)
ฟ้านั้นหมาถึงใครครับ
(ลิงค์ http://www.youtube.c...h?v=7LqevCW0bL0)

#55 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

Posted 4 September 2012 - 00:49

5 ก.พ.55
5.) ปราศรัยที่ อ.พนัสนิคม 5 ก.พ.55 (2 คลิป)
5.1 กล่าวว่า สิทธิมนุษยชนคนไทย คนไทยทุกคนเราจะต้องให้เขาเท่าเทียมกัน / กฎหมายไม่บังคับใช้อย่างเท่าเทียมกันแล้วมันจะอยู่กันยังไงในประเทศนี้ เมื่อบอกว่าเมื่อยู่กันไม่ได้แล้ว ก็อยากจะตะโกนบอกฟ้า ถ้าคุณเข้าใจความเป็นมนุษย์ทุกคน ว่าเราคือเสรีชน จากนั้นร้องเพลง “ตะโกนบอกฟ้า” / สุรชัย , สมยศ , ดาร์ ตอปิโด ต้องได้สิทธิขั้นพื้นฐานในการประกันตัว โทษฐานอะไรจะรุนแรงขนาดนั้น เข้าเป็นผู้ต้องหาในคดีความคิดที่แตกต่างเท่านั้น / ตัวเองก็ไม่วายจะโดนกลั่นแกล้งด้วย 112 (ลิงค์http://www.youtube.c...h?v=wZhChC1JTT4)
5.2 ถ้า ทุกๆคนเอามาวิเคราะห์วิจารณ์ เราวิเคราะห์วิจารณ์ข้อกฎหมาย เราไม่เคยละลาบละล้วงไปวิจารณ์สถาบัน /ประเทศนี้เป็นประชาธิปไตย สิ่งที่เรากำลังทำอยู่ กำลังนำไปสู่ ปชต. เรากำลังทำไปสู่การไม่ละเมิดสิทธิมนุษยชนเรากำลังทำสิ่งที่มันคือความจริง แล้วมึงก็อย่ามาต้านกูอีกเลย / ร้องเพลง “ณ ราชประสงค์” /
(ลิงค์ http://www.youtube.c...&feature=relmfu)

19 พ.ค.55
6.) ปราศรัยเวที นปช.“รำลึก 2 ปี 19 พ.ค.55” วันที่ 19 พ.ค.55 ที่แยกราชประสงค์ กล่าวว่า เขาทำกับประชาชนที่หลอกลวงว่าเป็นเจ้าของประเทศ เป็นผู้มีอำนาจสูงสุดของประเทศ ทันเกินกำลังจะรับได้ มันทารุณจิตใจกันเกินไปแล้ว (ต่อเนื่องด้วยการร้องเพลง “ตะโกนบอกฟ้า”) (ลิงค์)

#56 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

Posted 4 September 2012 - 00:49

4 ส.ค.55
7.)ที่วงเวียนใหญ่ วันที่ 4 ส.ค.55 กล่าวว่า ขออนุญาตบอกฟ้าหน่อยแล้วกัน ว่าวันนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เบื้องบนช่วยดลใจหน่อย อย่าทำร้ายทำลาย และก็เกิดการเข่นฆ่า ปชช. อีกเลย (ต่อเนื่องด้วยการร้องเพลง “ตะโกนบอกฟ้า”) / ชื่นชมสมเด็จพระราชินีอังกฤษ ที่ทรงอนุญาตร่วมพิธีเปิดลอนดอนเกมส์ 2012 (อ่านบทสัมภาษณ์ของอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย ที่พูดว่า การปรากฏพระองค์ในรูปแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นเพราะพระองค์ท่านมีอารมณ์ขัน .... แสดงว่าพระองค์ท่านไม่เคยหยุดนิ่งต่อการปรับปรุงพระองค์ให้เข้ากับสมัยใหม่อย่างน่าสนใจ พระราชวงศ์เชื่อว่าความเคารพเป็นสิ่งที่ต้องทำให้ได้มา ไม่ใช่ต้องการบังคับ หรือออกคำสั่ง ไม่มีใครสามารถสั่งให้ใครรักใครได้ สิ่งนั้นออกมาจากหัวใจอย่างแท้จริง / วันนี้อำมาตย์ในประเทศไทยมันทำร้าย ทำลายสารพัดอย่าง อย่าง ม.112 มันก็เป็นมาตราหนึ่งที่เป็นกฎหมายอาญา ซึ่งก็ไม่น่าที่จะแก้อะไรไม่ได้ / มาตราไหนที่มันลิดรอนกดขี่ ปชช. แก้รายมาตรก็ได้ / เราบอกให้ใครออกไป ขับไล่ตัว***ให้มันออกไป ***มีตัวผู้ตัวเมีย ลูกหลานมันมีเยอะ /ทุกๆ ประเทศที่เกิดการเปลี่ยนแปลงการปกครอง ต้องเปลี่ยนแปลงการปกครองก่อน แล้วค่อยเขียน รธน. โดย ปชช. /
(ลิงค์ )

19 ก.ค.55
8.) เวทีรำลึก รปส. ครบ 26 เดือน 19 ก.ค.55 (ติดโลโก้ป้ายวงกลม ตัวเลข 112 ที่หน้าอก ด้านขวา ที่หน้าอกของเสื้อ เขียนคำว่า ยิ่งยิง ยิ่งมา ฟ้าก็ห้ามไม่ได้) / ร้องเพลง “ณ ราชประสงค์” / ต้องตะโกนบอกฟ้าว่าวันนี้จะคืนอำนาจให้ ปชช. ได้หรือยัง จากนั้นร้องเพลง”ตะโกนบอกฟ้า” / ร้องเพลง “ลุงสมชาย ป้าสมจิตร”
(ลิงค์ )

#57 turbora

turbora

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 314 posts

Posted 4 September 2012 - 01:38

ก็เค้าด่าดาตอปิโด เจือกไปฟ้องเค้า ไม่รูใครบ้ากันแน่ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องรึไง

#58 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 4 September 2012 - 05:57

ตะลึง ประเทศไทย !

ผู้นำโง่สะท้านบรรลัยจักรวาล รัฐมนตรีโกหกหน้าบานอกว่าโกหกเพื่อชาติ ไอ้อีพวกเนรคุณสถุนอุบาทก์ประกาศว่าตนเองเป็นคนดี พอโดนคนกล้าเดินรี่เข้าไปถาม อีแก่กลวงลวงพรางวิ่งโร่ไปแจ้งความ ตำรวจรับลูกขอเช็คหลักฐานแล้วจะเรียกตัวมาสอบ เอ๊ะ นี่มันเป็นระบอบ หรือว่าเป็นรัฐอะไรว่ะ ไหนบอกว่าประชาธิปไตย แต่หงัยมันดูเอียงๆ เสียงขอคนดีกลับไม่มีคนได้ยิน

แบบนี้ต้องนัดรวมตัวไปทวงถามคดีหมิ่น อีแก่สิ้นคิดตัวนี้สักทีนะพี่น้อง สนองความร่านของมันหน่อย รับรองว่ามันจะโดนอีกไม่ใช่น้อย

ประกาศตรงนี้เลยว่า น้องคนที่พาราก้อนจ๋า ติดต่อมา พี่นี่แหละ จะไปกับคุณ !
Cynthia Aiemsaard


Winit Trang พี่ซินถ้าตำรวจจับน้องคนนี้เราทุกคนต้องช่วยกันนะครับ
MrChang Kaewbenjachot[/b] ป่าวประกาศมาจะไปด้วยคน เพราะมนไม่ไหวเว้ย
น้ำว้า กาก้า น้องพารากอนจ๋า น้องคือวีรสตรีของเรา
Cynthia Aiemsaard พวกเราต้องช่วยกันปกป้องคนดีที่กล้าอย่างนี้ และเจอมันที่ไหนก็ต้องจัด เพราะขณะนี้ตำรวจเองไม่ทำหน้าที่ของตัว พวกเราต้องช่วยกัน
Bee Ja ถ้าพี่ไป เซฟคลิปพวกนี้ติดตัวไปด้วยดีมั้ยคะ
คนละหมัดจัดเต็ม คลิปพร้อม ระบุวันเวลาเสร็จ ดูดิ๊ นังดาจะว่าผิดคนอีกหรือเปล่า
http://www.thaitvd.tv/home/?p=3330
Cynthia Aiemsaard ‎@Bee Ja พี่มีแม้กระทั่งคลิปเสียงมัน ถ้าบอกว่าไป คือไปแน่ เป็นงัยเป็นกันซิ
Bee Ja คุณพี่สุดยอดมากค่ะ ได้ใจหนูจริงๆ ♥♥
Manop Mateetanyapong คนที่ทำดีเพื่อปกป้องในหลวงและประเทศไทยจะได้ไม่รู้สึกว่าทำดีอย่างเดียวดายผมเป็นกำลคงใจให้ครับ
Cynthia Aiemsaard ไปให้ตำรวจได้รู้ว่า ต่อไปนี้ อีแก่นี่จะโดนอีกเย๊อะ ถ้ามันยังลอยหน้าตอแหลอยู่
Than Kdncc แหม!!..อยากเห็นคนกรุงรวมตัวกันเฉพาะกิจ เพื่อบอยคอร์ทอีดาสันดานเสียนี่จิงๆ ซักทีดีม๊ะเจ่เจ๊????....
Pat Happy Too ดีค่ะคุณจะได้ไปกันเยอะๆ ให้มันรู้ไปเลยว่าตำรวจแตงโมมันจะจัดการยังไง นังดาไหปลาร้านี่น่ะ ไปเมื่อไหร่อย่าลืมชวนด้วยน่ะค่ะ รับรองเต็มหน้ากองปราบแน่นอน
Meaw Rapeephan ใครหาคลิปที่นังดาขึ้นเวทีเสื้อแดง พูดจาหมิ่นเบื้องสูงได้ เอาไปให้ตำรวจควายดูด้วยนะคะ
นางมธุรส ไชยสุริยา คุณซินจัดหนัก ๆ หน่อย ยัยคนนี้ตอนที่มันและพรรคพวกมัน พูดหมิ่น ยุยงคนให้เกลียดชัง สถาบัน นะ มันทำไมกล้าพูด ทีอย่างนี้ไม่กล้ายอมรับ ไม่แน่จริงนี่ ถ้าตำรวจจับตัวคุณผู้หญิงที่ด่าได้ พวกเราที่รู้กฏหมายช่วยกันไปปกป้องคนปกป้องสถาบันด้วย ขอสาปเเช่ง คนเนรคุณแผ่นดินพวกนี้ ขอให้มันมีอันเป็นไปในเร็ว ๆ วัน
วรรณา สุทธิศิริ ถ้าเจอเองก็ด่าเหมือนกัน เคยเจอสมบัติ เมทนี ที่โรงพยาบาลพาเมียไปตรวจตา ใส่กางเกงสีเขียวปี๋ทำยืนยิ้มนึกว่าจะมีใครทัก เรามองหัวจรดตีนกำลังเจ็บแผลเลยค่าด้วยสายตา ตั้งหลักไม่ทันเสียดายอ่ะ
ทักษิณี ชะนีขี่ควายแดง โถ อีดารุณี มันก็แหลไปเรื่อยอะค่ะ ขอบอกนะคะ บนเวที แค่เฉียดไปเฉียดมา แต่มีแต่ ปรสิตเท่านั้นแหละค่ะที่ไม่รู้ว่ามันหมายถึงใคร? เด็ก ๆ ยังฟังออกเลยค่ะว่ามันด่าใคร พอมันลงมาล่างเวทีเม้าท์กันกับพวกขายชาติ มันด่าแบบเปิดเผยเลยคร้าาาาาา มันระบุชื่อเลยคร้าาาา

Posted Image

#59 serithai11

serithai11

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 863 posts

Posted 4 September 2012 - 06:48

ถ้าจะเสนอยกเลิก ม.112 ผมเสนอให้ยกเลิกกฎหมายหมิ่นประมาททุกฉบับที่มีในประเทศไทย
ไม่อยากให้นังดารุณีมันใช้กฎหมายหมิ่นไปฟ้องร้องคนอื่น

#60 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

Posted 4 September 2012 - 07:36

เวลาด่าคนอื่น คนอื่นไม่เห็นจะสนใจฟ้องร้องเท่าไร
แต่เวลาโดนด่า เ-ือกจะฟ้องร้อง...

ทำไปได้...

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!


#61 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

Posted 4 September 2012 - 07:47

ยิ่งตั้งข้อหา 326 ยิ่งสนุก คนที่จะติดคุกคืดเจ๊ย้อมผมบ้าๆ บอๆ
ใครรู้จักบอกคนด่าได้เลย สบายใจได้



อัญชะลีบอกว่า"เธอ"มีชื่อใหม่ให้เรียกเพิ่มขึ้น.....
ซึ่งน่าจะเหมาะสมกับ"เธอ" คือ "ดา วิกแดง" หรือ "ฮิบโปแคระ".....ฮา

คดีนี้ไม่น่าจะเป็นห่วง.....
ข้อมูลการหมิ่นของ"ฮิบโปแคระ"นั้นมีมาก....

นี่น่าจะเป็น"การรุกกลับ"กับคนจาบจ้วงสถาบันฯมากกว่า.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#62 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

Posted 4 September 2012 - 10:22

ไอ้คนที่จะโดน ก็น่าจะเป็นอีฮิปโปมากกว่า


หลักฐานเยอะแยะ ถ้าหาไม่ได้ มาหาในบอร์ดนี้ เพียบ

"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#63 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 4 September 2012 - 11:08

คุณ QUEENBEE....ถ้าเจอยัย..( กระสือหลังส้วม..)
ไม่มีใครกล้า...ตบ...แน่นอน. ( เจ็บมือ ) :D :rolleyes: :lol:

#64 แมว มหาภัย

แมว มหาภัย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 827 posts

Posted 4 September 2012 - 12:47

ขอตบสักที แม้พี่จะเสียลูกตา
แข็ง เยียบเย็น และสงบนิ่ง เหมือนนิวเคลียร์ลูกหนึ่งอำมาตย์เอกเจ้าพระยาวิฬาร์มหาภัยบดินทร์

#65 คนกินข้าว

คนกินข้าว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,422 posts

Posted 6 September 2012 - 16:30

ตำรวจไปดูที่เกิดเหตุแล้ว จับตัวได้หรือยังครับ คดีร้ายแรงสะเทือนขวัญขนาดนี้ อย่านิ่งเฉยนะครับ
"การเมือง เป็นเรื่องผลประโยชน์ส่วนตน ผลประโยชน์ประชาชน เป็นข้ออ้าง"

#66 ปังตอ

ปังตอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,229 posts

Posted 19 September 2012 - 16:36

ออกหมายเรียกอดีตครูสาวคดีด่าดารุณีกลางห้าง

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2555 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป) พ.ต.ท.เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ พงส.(สบ3) กก.1 บก.ป. ได้ออกหมายเรียกอดีตครูสาวโรงเรียนนานาชาติ อายุ 31 ปี ให้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทโดยการป่าวประกาศ ในคดีที่นางดารุณี กฤตบุญญาลัย หรือ "เจ๊ดา" อายุ 63 ปี ไฮโซนักธุรกิจชื่อดัง และแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เข้าแจ้งความหลังถูกหญิงสาวต่อว่าให้ได้รับความเสียหายภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ หมายเรียกได้นัดหมายให้อดีตครูสาวรายนี้มาพบในวันที่ 25 กันยายนนี้

ปอลิ้ง...http://breakingnews....lang=T&cat==

........รวดเร็วทันใจดีมากกก

ลูกหลานที่รัก จงจำปฏิปทานี้ไว้ “ถ้ามีความจำเป็นเราต้องเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และปวงชนชาวไทย แม้แต่ชีวิตก็ต้องยอม”

 


#67 แสนยานุภาพ

แสนยานุภาพ

    สปอร์ต กทม ใจดี

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,267 posts

Posted 19 September 2012 - 16:40

แบบเจ๊นี่ ผมนึกว่า โดนตรีน ซะอีก :D

#68 osamu

osamu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 798 posts

Posted 19 September 2012 - 17:08

ยุครัฐตะกวด...แต่ตะกวดมันยังไม่ทิ้งสันดานสัตว์เลื้อยคลานครับ มันจะกลัวเวลาคนเยอะๆ

#69 Revmac

Revmac

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 358 posts

Posted 19 September 2012 - 17:15

ตัวเหรี้ยโดนด่า ตำรวจผวามารับ แม่มรึงเป็นเหรี้ย รึไง

#70 MIXIM55

MIXIM55

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 502 posts

Posted 19 September 2012 - 18:00

ออกหมายเรียกอดีตครูสาวคดีด่าดารุณีกลางห้าง

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2555 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป) พ.ต.ท.เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ พงส.(สบ3) กก.1 บก.ป. ได้ออกหมายเรียกอดีตครูสาวโรงเรียนนานาชาติ อายุ 31 ปี ให้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทโดยการป่าวประกาศ ในคดีที่นางดารุณี กฤตบุญญาลัย หรือ "เจ๊ดา" อายุ 63 ปี ไฮโซนักธุรกิจชื่อดัง และแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เข้าแจ้งความหลังถูกหญิงสาวต่อว่าให้ได้รับความเสียหายภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ หมายเรียกได้นัดหมายให้อดีตครูสาวรายนี้มาพบในวันที่ 25 กันยายนนี้

ปอลิ้ง...http://breakingnews....lang=T&cat==

........รวดเร็วทันใจดีมากกก



ศาลยกฟ้องคับเชื่อเถอะ555+ เพราะพูดเรื่องจริง เหมื่อนที่ยกฟ้อง สุเทพกรณีว่าทักษิณอยากเป็นประธานาฯ

#71 ryukendo

ryukendo

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,383 posts

Posted 19 September 2012 - 18:23

สงสัยไม่อยากเป็นรัฐบาล 8 ปี -_-
บ้านเมืองไม่ใช่ของเล่นที่จะทำพังแล้วร้องไห้ขออันใหม่

#72 ปังตอ

ปังตอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,229 posts

Posted 19 September 2012 - 20:56

อยากเห็นตอนนั้นจังว่าผลจะออกมาเป็นยังไง....แต่คิดว่าอีดาน่าจะโดนจัดหนัก
จากที่มันเคยสำรากเอาไว้ จะย้อนกลับเข้าหาตัวมันเอง...


^_^ ^_^ ^_^ ...

ลูกหลานที่รัก จงจำปฏิปทานี้ไว้ “ถ้ามีความจำเป็นเราต้องเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และปวงชนชาวไทย แม้แต่ชีวิตก็ต้องยอม”

 


#73 พันไมล์

พันไมล์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,261 posts

Posted 19 September 2012 - 20:59

*
POPULAR

ฝากกระจายข่าว อย่าให้เธอต้องสู้คนเดียว

Akeyuth Anchanbutr(เอกยุทธ อัญชันบุตร)

สมาชิกท่านใดรู้จักสุภาพสตรีที่ถามยัยไฮซ้อ(ดารณี)จอมปลอมว่า "ด่าในหลวงทำไม" และโดนตำรวจออกหมายเรียก....กรุณาติดต่อมาครับ..ผมจะจัดทีมทนายและจะจัดการกับเจ้าหน้าที่ ที่ละเมิดสิทธิ ปชช.ในมาตรา 157 ติดต่อมาครับ..ผมยินดีสนับสนุนเต็มที่ครับ..อย่ามาอวดอำนาจและกร่างใช้กฏหมายอย่างลุแก่อำนาจ..

"When injustice becomes law, resistance becomes duty." - Thomas Jefferson

"เมื่อผู้รักษากฎหมายอยู่ฝ่ายเดียวกับโจร การประจานจึงกลายเป็นภารกิจ" - Me.haha.gif


#74 Revmac

Revmac

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 358 posts

Posted 19 September 2012 - 21:28

อีดา *คุณ*ต้องสู้แบบ มหิงสา มากกว่า อย่ามาอหิงสาสิ Eล้มละลาย

#75 คนกินข้าว

คนกินข้าว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,422 posts

Posted 19 September 2012 - 21:58

19 ก.ย. 55 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นางดารุณี กฤตบุญญาลัย หรือ “เจ๊ดา” อายุ 63 ปี ไฮโซนักธุรกิจชื่อดัง และแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เข้าแจ้งความต่อกองปราบปราม หลังถูกหญิงสาวรายหนึ่งมายืนด่ากลางห้างสยามพารากอน กล่าวหาว่าไม่จงรักภักดีต่อสถาบัน ซึ่งนางดารรุณีเชื่อว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า ทาง พ.ต.ท.เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) กก.1 บก.ป.ได้ออกหมายเรียกอดีตครูสาวรายหนึ่งของโรงเรียนนานาชาติ วัย 31 ปี ผู้ต้องหาของคดีนี้เพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหาคดีหมิ่นประมาทด้วยการป่าวประกาศ โดยพนักงานสอบสวนได้นัดหมายให้เข้ามาพบในวันที่ 25 ก.ย.นี้ หากยังไม่มาก็จะถูกดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย
ทั้งนี้ในการออกหมายเรียกครั้งนี้ เนื่องจากว่าเมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวนางดารุณี กฤตบุญญาลัย ผู้เสียหาย เพื่อให้เดินทางมาชี้ภาพผู้ต้องสงสัยรายนี้ หลังฝ่ายสืบสวนได้เบาะแส ตรวจข้อมูลจากทะเบียนราษฎร จนทราบชื่อ-นามสกุล รวมไปจนถึงบ้านพัก ซึ่งหลังจากนางดารุณีเห็นภาพหลักฐานแล้วได้ยืนยันว่าเป็นบุคคลคนเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงออกหมายเรียกให้ผู้ต้องหาเข้ารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งย่านคลองสาม จ.ปทุมธานี โดยเพิ่งจะลาออกมาก่อนจะเกิดเรื่องไปยืนด่าผู้อื่นกลางห้างได้เพียงไม่กี่เดือน ทราบด้วยว่าสาเหตุที่ออกก็เนื่องจากมีปัญหาส่วนตัวบางประการ

----------------------------------------------------------------------
คดีนี้ถ้าตำรวจตั้งข้อหาหมิ่นประมาท ด้วยการป่าวประกาศจริง ตำรวจหน้าแหกแน่ เพราะไม่เข้าองค์ประกอบความผิดฐานหมิ่นประมาท ด้วยการป่าวประกาศ การด่าเป็นความผิดฐานดูหมิ่นซึ่งหน้า ไม่ใช่หมิ่นประมาท ถ้าฟ้องผิดข้อหา ศาลก็ยกฟ้อง และถ้าเป็นความผิดฐานหมิ่นประมาท แต่ผู้ถูกกล่าวหาสามารถนำสืบได้ว่าเป็นเรื่องจริงก็ไม่มีความผิดฐานหมิ่นประมาทครับ
"การเมือง เป็นเรื่องผลประโยชน์ส่วนตน ผลประโยชน์ประชาชน เป็นข้ออ้าง"

#76 soco

soco

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,401 posts

Posted 19 September 2012 - 22:03

หากโดนตบไปสักทีสองที

คงไม่ต้องฟ้องแล้ว
รักใครชอบใครก็เรื่องของเราแต่เราก็ไม่เป็นขี้ข้าโจร

#77 ID007

ID007

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,055 posts

Posted 19 September 2012 - 23:36

ตำรวจเรียกวันไหน ก็ไปกันเยอะๆ รุมด่าแม่มเลย จะได้เป็นสีสรรประชาธิปไตย
วันไปศาล ก็ทุบรถฉลองการเรียกร้องประชาธิปไตย
ว่างๆก็ไปเผาบ้านมัน มันไม่ว่าหรอก เข้าใจว่าการเรียกร้องต่อสู้มันต้องมีบ้าง

อ้อ เผาบ้านมันระวัง เป็นทรัพย์ธนาคารละ โดนฟ้องล้มละลายอยู่ แค่อาศัยเหมือนพวกพวกซาเล้งไม่มีที่อยู่

Edited by ID007, 19 September 2012 - 23:36.


#78 soco

soco

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,401 posts

Posted 19 September 2012 - 23:39

มันเพิ่งผ่านการล้มละลายมา

ไม่นานนัก
รักใครชอบใครก็เรื่องของเราแต่เราก็ไม่เป็นขี้ข้าโจร

#79 Revmac

Revmac

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 358 posts

Posted 19 September 2012 - 23:51

ขอตบ ทั้งสองดา เลยได้ไหม เพราะอีกดา อยู่ในคุกรอดฝ่ามือไป

#80 Can Thai

Can Thai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,383 posts

Posted 20 September 2012 - 01:09

*
POPULAR

ขอเชิญชวนทุกท่านสละเวลาในวันที่ 25 นี้ ไปช่วยเป็นกำลังใจให้ครูสาวผู้กล้าถามดารุณีว่า "ด่าในหลวงทำไม"

วันนี้มีข่าวว่าคุณครูใจงามตกเป็นผู้ต้องหาของตำรวจแล้ว มีหมายเรียกไปสอบสวนตามการกล่าวหาของแดงดารุณี

ผมก็จะไปชักชวนเพื่อนๆ สวมเสื้อสีชมพูไปประท้วงเชิงสัญลักษณ์ ให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ว่า เราพร้อมสู้ในทุกรูปแบบ

เคลียร์คิวไว้ให้ว่างนะครับ ค่อยนัดหมายสถานที่กันอีกที

#81 ดูโอลิมปิก5ปีดีจุงเบย

ดูโอลิมปิก5ปีดีจุงเบย

    สมาชิกชั้นสูงกว่าสูงลิบลิ่ว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,544 posts

Posted 20 September 2012 - 05:32

งานนี้คดีพลิกแน่นอน
เลือกใครก็ได้ ที่ไม่ใช่พรรคพวกแม้วPosted Image

#82 คุณนายนอกบ้าน

คุณนายนอกบ้าน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,281 posts

Posted 20 September 2012 - 05:51

ขอเชิญชวนทุกท่านสละเวลาในวันที่ 25 นี้ ไปช่วยเป็นกำลังใจให้ครูสาวผู้กล้าถามดารุณีว่า "ด่าในหลวงทำไม"

วันนี้มีข่าวว่าคุณครูใจงามตกเป็นผู้ต้องหาของตำรวจแล้ว มีหมายเรียกไปสอบสวนตามการกล่าวหาของแดงดารุณี

ผมก็จะไปชักชวนเพื่อนๆ สวมเสื้อสีชมพูไปประท้วงเชิงสัญลักษณ์ ให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ว่า เราพร้อมสู้ในทุกรูปแบบ

เคลียร์คิวไว้ให้ว่างนะครับ ค่อยนัดหมายสถานที่กันอีกที


Can Thai นอนดึกจัง ดิฉันตื่นเช้ามาผลัดเวร

หากไปถือป้าย ""ด่าในหลวงทำไม"" ร่วมประท้วงด้วยจะโดนข้อหาหมิ่นประมาทไหมค่ะ

#83 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

Posted 20 September 2012 - 06:49

ขอเชิญชวนทุกท่านสละเวลาในวันที่ 25 นี้ ไปช่วยเป็นกำลังใจให้ครูสาวผู้กล้าถามดารุณีว่า "ด่าในหลวงทำไม"

วันนี้มีข่าวว่าคุณครูใจงามตกเป็นผู้ต้องหาของตำรวจแล้ว มีหมายเรียกไปสอบสวนตามการกล่าวหาของแดงดารุณี

ผมก็จะไปชักชวนเพื่อนๆ สวมเสื้อสีชมพูไปประท้วงเชิงสัญลักษณ์ ให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ว่า เราพร้อมสู้ในทุกรูปแบบ

เคลียร์คิวไว้ให้ว่างนะครับ ค่อยนัดหมายสถานที่กันอีกที

ร้อยข่าวยามเย็น บอกว่า "ลุงแคนไทยก็จะไปร่วมด้วย" ..ขอบคุณด้วยความนับถึอครับ

ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#84 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

Posted 20 September 2012 - 06:56

ทีป้าด่าในหลวง ตำรวจไม่ค่อยอยากจะจับแถมมีข่าวการปล่อยตัวด้วย
แต่เรื่องนี้ดั้นรีบจับ ทำงานเร็ว แถมตั้งข้อหาเร็วจัด...

สังคมไทยบ้าไปแล้ว!!!

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!


#85 หงส์แดง

หงส์แดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,755 posts

Posted 20 September 2012 - 07:21

โดนเข้ากับตัวเองทำเป็นมียางอาย รีบฟ้องหมิ่นประมาท ทีเรียกร้องยกเลิก ม.112 ซึ่งไม่หนักหัวใคร จะเป็นจะตาย โถๆๆไม่รู้จะเรียกมันว่า ไรดี :angry:

ถ้าแยกเสียงส่วนใหญ่ กับความถูกต้องไม่ออก ก็อย่ามาอ้างว่ามาจากประชาธิปไตยเลย


#86 ชามู

ชามู

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,296 posts

Posted 20 September 2012 - 08:10

ขอเชิญชวนทุกท่านสละเวลาในวันที่ 25 นี้ ไปช่วยเป็นกำลังใจให้ครูสาวผู้กล้าถามดารุณีว่า "ด่าในหลวงทำไม"

วันนี้มีข่าวว่าคุณครูใจงามตกเป็นผู้ต้องหาของตำรวจแล้ว มีหมายเรียกไปสอบสวนตามการกล่าวหาของแดงดารุณี

ผมก็จะไปชักชวนเพื่อนๆ สวมเสื้อสีชมพูไปประท้วงเชิงสัญลักษณ์ ให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ว่า เราพร้อมสู้ในทุกรูปแบบ

เคลียร์คิวไว้ให้ว่างนะครับ ค่อยนัดหมายสถานที่กันอีกที


รบกวนคุณแคนช่วยเข้ามา update นัดหมายให้ทราบในกระทู้นี้ด้วยนะครับ
ถ้าไปได้ ผมไปด้วยแน่นอน
ผมจะคอยดันกระทู้ให้ด้วย
ชามู ปลาวาฬตัวใหญ่ ใจดี

#87 กาลามชน

กาลามชน

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 345 posts

Posted 20 September 2012 - 20:19

ตอนที่เกิดเรื่องนี้ใหม่ๆ คึกคักกันมาก

ขออภัย...ผมไม่โต้กับผู้ที่พยายามจะเอาชนะด้วยโวหาร


#88 ผ่านมาผ่านไป

ผ่านมาผ่านไป

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 221 posts

Posted 20 September 2012 - 21:57

ทนายความของ พธม. อาสาสู้คดีให้และจะฟ้องกลับทั้งตำรวจและนังดา...ฟรีด้วย

#89 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

Posted 20 September 2012 - 22:15

รบกวนทุกท่านที่ไปเตรียมเงินสักคนละ 100

ผมอยากเห็นเงินประกันตัวที่มาจากเงินทุกคน อยากให้พวกเขารับรู้ว่าคือการสู้แบบองค์รวม ไม่ใช่เรื่องของบุคคล

#90 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

Posted 20 September 2012 - 23:07

ผมอาสานำหรีดไปให้"ฮิปโปแคระ"ในนาม"เสรีไทยดอทเนท"ดีมั๊ย.....
หลังจากส่งหรีดไปหน้าสถานฑูตอเมริกามาแล้ว....
เริ่มมีประสบการณ์........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#91 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

Posted 20 September 2012 - 23:35

ตอนที่เกิดเรื่องนี้ใหม่ๆ คึกคักกันมาก


ผมอาสานำหรีดไปให้"ฮิปโปแคระ"ในนาม"เสรีไทยดอทเนท"ดีมั๊ย.....
หลังจากส่งหรีดไปหน้าสถานฑูตอเมริกามาแล้ว....
เริ่มมีประสบการณ์........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า



ถ้า"กาลามชน"ติดตาม"ร้อยข่าวยามเย็น"ของ"อัญชะลี".....
"กาลามชน"จะรู้สึกตื่นเต้น คึกคักมากกว่าวันนี้

เวลานี้มี"เอกยุทธ์"อาสาจัดหาทีมทนายความ ค่าใช้จ่าย เงินประกันไว้แล้ว
ทนายพันธมิตรฯ 'สุวัตร' อาสาเป็นที่ปรึกษาทีมกฏหมาย/ทนายว่าความให้....

ซินเทียร์ เอี่ยมสะอาดและกลุ่มอาสาไปให้กำลังใจและช่วยเหลือที่กองปราบวันที่ 25 กันยายนนี้......

กลุ่มคนหลากสี กลุ่มรักในหลวง....

"กาลามชน"ฟังรายงานข่าวนี้ตื่นเต้น สะใจมั๊ย......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

Edited by ปุถุชน, 20 September 2012 - 23:38.

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#92 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

Posted 21 September 2012 - 06:55


ตอนที่เกิดเรื่องนี้ใหม่ๆ คึกคักกันมาก


ผมอาสานำหรีดไปให้"ฮิปโปแคระ"ในนาม"เสรีไทยดอทเนท"ดีมั๊ย.....
หลังจากส่งหรีดไปหน้าสถานฑูตอเมริกามาแล้ว....
เริ่มมีประสบการณ์........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า



ถ้า"กาลามชน"ติดตาม"ร้อยข่าวยามเย็น"ของ"อัญชะลี".....
"กาลามชน"จะรู้สึกตื่นเต้น คึกคักมากกว่าวันนี้

เวลานี้มี"เอกยุทธ์"อาสาจัดหาทีมทนายความ ค่าใช้จ่าย เงินประกันไว้แล้ว
ทนายพันธมิตรฯ 'สุวัตร' อาสาเป็นที่ปรึกษาทีมกฏหมาย/ทนายว่าความให้....

ซินเทียร์ เอี่ยมสะอาดและกลุ่มอาสาไปให้กำลังใจและช่วยเหลือที่กองปราบวันที่ 25 กันยายนนี้......

กลุ่มคนหลากสี กลุ่มรักในหลวง....

"กาลามชน"ฟังรายงานข่าวนี้ตื่นเต้น สะใจมั๊ย......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เงียบฉี่ ครับ ^_^

"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#93 marrykate

marrykate

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,381 posts

Posted 21 September 2012 - 07:05

แผนที่ค่ะ ใครสะดวกไปได้ช่วยๆกันนะคะ วันที่ 25 นี้เวลา 9.00 น.
Posted Image

Edited by marrykate, 21 September 2012 - 07:06.

อย่าให้ความ "โง่" ของตัวเอง กลายเป็นความผิดของคนอื่น เข้าใจมั๊ยค๊าาาาาาาาา

#94 marrykate

marrykate

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,381 posts

Posted 21 September 2012 - 07:16

http://youtu.be/8IInXfFm1Yw


17.30 - 19.20 บ่งบอกตัวตนไฮโซกำมะลอคนนี้ได้ชัดเจน :angry:
อย่าให้ความ "โง่" ของตัวเอง กลายเป็นความผิดของคนอื่น เข้าใจมั๊ยค๊าาาาาาาาา

#95 Can Thai

Can Thai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,383 posts

Posted 22 September 2012 - 15:58

หาป้าย "ด่าในหลวงทำไม" ตัวใหญ่ๆ ไปด้วยครับ

นัดหมายครั้งล่าสุด ก่อน 09.00 น. เช้าวันที่ 25 ก.ย. นี้

ที่หน้ากองปราบครับ

สะดวกทั้งรถไฟฟ้าลงสถานีสุดท้าย ต่อรถอีกนิดหน่อย

สะดวกรถใต้ดิน ลงที่สถานีลาดพร้าว จะเดินหรือต่อรถไฟหน้าแดรเนรมิต แถวๆ นั้นครับ

ผมไปในนามส่วนตัวไม่ได้มีกลุ่มครับ ใครรักในหลวงผมไปด้วยทั้งนั้น

#96 คนทุกที่

คนทุกที่

    ชนชั้นกลาง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,480 posts

Posted 22 September 2012 - 16:04

ว่าแต่มีใครตามตัวพี่คนนั้นเจอยังอ่ะคะ

#97 เดือนเอก

เดือนเอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 542 posts

Posted 22 September 2012 - 16:15

หาป้าย "ด่าในหลวงทำไม" ตัวใหญ่ๆ ไปด้วยครับ

นัดหมายครั้งล่าสุด ก่อน 09.00 น. เช้าวันที่ 25 ก.ย. นี้

ที่หน้ากองปราบครับ

สะดวกทั้งรถไฟฟ้าลงสถานีสุดท้าย ต่อรถอีกนิดหน่อย

สะดวกรถใต้ดิน ลงที่สถานีลาดพร้าว จะเดินหรือต่อรถไฟหน้าแดรเนรมิต แถวๆ นั้นครับ

ผมไปในนามส่วนตัวไม่ได้มีกลุ่มครับ ใครรักในหลวงผมไปด้วยทั้งนั้น


ชอบคำนี้มากครับ
ขออนุญาตดันกระทู้นิดครับ

Edited by เดือนเอก, 22 September 2012 - 16:15.


#98 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

Posted 22 September 2012 - 16:29

หมอดูบอกว่าเดือนนี้จะมีภัยอะไรกันนะ ไม่เห็นมีวี่แวว
แต่เรื่องนี้ กำลังระอุ ไม่รู้ว่าจะลามไปแค่ไหน
ถึงแม้ว่าจะมีเสื้อแดงมาดูถูกดูแคลน แต่สุดท้ายอาจจะ
ทำให้คำทำนายเป็นจริงก็ได้ รู้สึกว่า royalist จะเลือดคุกกรุ่นขึ้นทุกที
หลังจากเสื้อแดงเหยียบย่ำหัวใจมานานหลายปี

#99 Robin

Robin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,097 posts

Posted 22 September 2012 - 17:19

ดอกทองตัวแม่

#100 Nong

Nong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,124 posts

Posted 22 September 2012 - 19:14

ความอดทนมันมีขีดของมันเหมือนกันนะ




0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users