Jump to content


Photo
- - - - -

25 ก.ย. พันธมิตรพร้อมให้กำลังใจและช่วยเหลือ..."เหยื่อตำรวจ"


  • Please log in to reply
108 ความเห็นในกระทู้นี้

#51 สงสารสาวจันทร์

สงสารสาวจันทร์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,698 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 23:12

ผมสงสัยว่า คดีอย่างนี้ ตำรวจต้องไปดูที่เกิดเหตุด้วยหรือ


ไปดูว่ามีใครขรี้ไว้หรือเปล่าหนะ

อย่าถือไว้... หนัก

เราต้องเชื่อใจตร.ยุค2555ว่าเขาทำดีเเพื่อประชาชนแล้ว อาเมน.

Edited by มานะ, 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 23:13.


#52 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 00:34

ไอ้อี พวกนี้ กล้าคิด แต่ไม่กล้ายอมรับ ใจเท่า'อวัยวะเพศมด'(โยนีมด) ว่ะ


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#53 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 00:38

ตำรวจตั้งข้อหาเกินเลยจากความเป็นจริง ม.328 โดยมีฐานจาก ม. 326
สามารถอ้าง ม.330 ยกเว้นโทษได้ หากพิสูจน์ได้ว่าข้อที่กล่าวหาว่าหมิ่นประมาทเป็นความจริง

ตำรวจที่ตั้งข้อหาเกินเลยจากความจริงก็ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ม. 157

ส่วนดารุณีเองจะติดคุกหัวโต
https://www.facebook....38142711192...

Edited by ssa, 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 00:47.


#54 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 00:48

ดารุณีหน้าแตกหลักฐานหมิ่นเต็มไปหมด

หลักฐาน มีเต้มไปหมด ใหนว่าไม่ได้หมิ่นไงครับ หูยๆๆ

18พ.ค.53
1.) "เจ๊ดาขอร้อง" ขึ้นเวทีแดงประณาม "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" เวทีย่อย คลองเตย-ดินแดง-อนุสาวรีย์ แจกใบปลิวปลุกระดมว่อน
ดารุณี กฤตบุญยาลัย ขึ้นเวทีคนเสื้อแดงที่บริเวณแยกราชประสงค์ เพื่อกล่าวประณาม อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ดารานักแสดงและผู้กำกับละคร หลังขึ้นรับรางวัลนักแสดงชายสมทบยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัลนาฏราช แล้วกล่าวบนเวทีตอนหนึ่ง "ถ้าเกลียดพ่อไม่รักพ่อแล้วจงออกไปจากที่นี่ซะ เพราะที่นี่คือบ้านของพ่อ เพราะที่นี่คือแผ่นดินของพ่อ"

ทั้งนี้ นางดารณี ระบุบนเวทีคนเสื้อแดง ว่า พวกเราสู้อย่างสันติอหิงสา ตนเคยเป็นดารามาก่อน เคยได้ยิน"อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ด่าเสื้อแดงให้ฟังอยู่ข้างห้อง แล้วเอาไปเผยแพร่ต่อทางเว็บไซต์เต็มไปหมด

22 ก.พ. 2555
2.)เจดีขาว สนามหลวง เดี่ยวท็อคโชว์บนเวทีปราศรัย ในงานครบรอบ 1 ปี อ.สุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ ถูกจองจำ กล่าว รายการภาษาไทยในวันนี้ เสนอคำว่า ไอ้นั้นกับอีนี่ เรื่องราวของไอ้นั่นกับอีนี่ ไม่รู้เหมือนกันว่าประเทศนี้ เขาเป็นยังไง ทำไมจะต้องให้ ปชช.หูหนวกตาบอดเป็นใบ้ เพราะเห็นอะไรก็พูดไม่ได้
http://www.google.co...hfxVEvRQvM3yOEw


25ส.ค.55
3.)
คุณดารุณี กฤตบุญญาลัย งานอากง 25-08-2012
งานฌาปนกิจศพคุณอำพล ตั้งนพกุล(อากง) ณ เมรุวัดลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2555
ที่มีคนถามว่ายัยดานี้เคยพูดด่าในหลวงมั้ย น่าจะไม่ใช่ยัยดานี้ที่พูดตรงๆเหมือนกับยัยดา ตอปิโด แต่คำพูดที่ไปพูดบนเวที ก็เฉียดไปเฉียดมาพอๆกันน่ะแหละนะ อย่างเรื่อง ม.112 ที่ดารุณีใช้คำพูดว่า "มาตราบังคับรัก" หมายความว่าเธอโดนบังคับให้รักในหลวงใช่มั้ย นี่ไปพูดงานรำลึกฌาปนกิจศพนายอำพล ตั้งนพกุลที่โดน ม.112 แล้วมันสมควรโดนคณผู้หญิงคนนี้ด่ามั้ยล่ะ แล้ว เจ้ดารุณี ร้องเพลง "112 รหัสบังคับรัก" บังคับให้รักใคร?????ครับเจ๊ดารุณี ... แล้วช่วยตอบหน่อยครับ
http://www.youtube.c...h?v=l8uSK98HL6Q

31ธ.ค.2554
4.) 1. COUNTDOWN หน้าเรือนจำพิเศษ กล่าวว่า เพราะเขาต้องเอาความตาย และเขาจะเอากฎหมายเชี้ยะๆ นี่มากดกะบาลเรา ให้เรากลัวจนหัวหด ไม่กล้าต่อสู้ / กี้ร์ แต่งเพลง ณ ราชประสงค์ให้ร้อง เพื่อเป็นที่ระลึก เป็นสัญลักษณ์ของความโหด***มของคนในแผ่นดินนี้ที่ฆ่าคนมือเปล่าได้ ที่คนเหล่านั้นถูกหลอกว่าเป็นเจ้าของประเทศ (ต่อเนื่องด้วยการร้องเพลง “ณ ราชประสงค์”) / วันนี้ที่เรามาต่อสู้ เราไม่เกี่ยวข้องกับการที่ใครมาใส่ร้ายป้ายสี จะล้มล้างใดๆ ทั้งสิ้น / ในเมื่อคุณบอกว่าประเทศนี้เป็น ปชต. คุณบอกว่า 2475 เกิดการเปลี่ยนแปลงการปกครอง และมี รธน. เป็นกฎหมายสูงสุดในการปกครองประเทศ ประเทศที่เป็น ปชต. อำนาจของ ปชช. ที่บอกว่า ปชช. เป็นเจ้าของประเทศ นั้นคืออำนาจอธิปไตยต้องเป็นของ ปชช. ชาวไทย วันนี้อำนาจอธิปไตยเป็นของ ปชช. หรือเปล่า / 1) อำนาจอธิปไตย ยังไม่เป็นของ ปชช. , 2) เสรีภาพบริบูรณ์เรายังไม่เกิด , 3) ความเสมอภาคทั้งทางกฎหมาย ทำอะไรกูก็ผิด *คุณ*ทำอะไรก็ถูก , 4) ความเสมอภาคทางโอกาส /เราก็ขอตะโกนบอกฟ้าหน่อย (ต่อเนื่องด้วยการร้องเพลง “ตะโกนบอกฟ้า)
ฟ้านั้นหมาถึงใครครับ
(ลิงค์ http://www.youtube.c...h?v=7LqevCW0bL0)

#55 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 00:49

5 ก.พ.55
5.) ปราศรัยที่ อ.พนัสนิคม 5 ก.พ.55 (2 คลิป)
5.1 กล่าวว่า สิทธิมนุษยชนคนไทย คนไทยทุกคนเราจะต้องให้เขาเท่าเทียมกัน / กฎหมายไม่บังคับใช้อย่างเท่าเทียมกันแล้วมันจะอยู่กันยังไงในประเทศนี้ เมื่อบอกว่าเมื่อยู่กันไม่ได้แล้ว ก็อยากจะตะโกนบอกฟ้า ถ้าคุณเข้าใจความเป็นมนุษย์ทุกคน ว่าเราคือเสรีชน จากนั้นร้องเพลง “ตะโกนบอกฟ้า” / สุรชัย , สมยศ , ดาร์ ตอปิโด ต้องได้สิทธิขั้นพื้นฐานในการประกันตัว โทษฐานอะไรจะรุนแรงขนาดนั้น เข้าเป็นผู้ต้องหาในคดีความคิดที่แตกต่างเท่านั้น / ตัวเองก็ไม่วายจะโดนกลั่นแกล้งด้วย 112 (ลิงค์http://www.youtube.c...h?v=wZhChC1JTT4)
5.2 ถ้า ทุกๆคนเอามาวิเคราะห์วิจารณ์ เราวิเคราะห์วิจารณ์ข้อกฎหมาย เราไม่เคยละลาบละล้วงไปวิจารณ์สถาบัน /ประเทศนี้เป็นประชาธิปไตย สิ่งที่เรากำลังทำอยู่ กำลังนำไปสู่ ปชต. เรากำลังทำไปสู่การไม่ละเมิดสิทธิมนุษยชนเรากำลังทำสิ่งที่มันคือความจริง แล้วมึงก็อย่ามาต้านกูอีกเลย / ร้องเพลง “ณ ราชประสงค์” /
(ลิงค์ http://www.youtube.c...&feature=relmfu)

19 พ.ค.55
6.) ปราศรัยเวที นปช.“รำลึก 2 ปี 19 พ.ค.55” วันที่ 19 พ.ค.55 ที่แยกราชประสงค์ กล่าวว่า เขาทำกับประชาชนที่หลอกลวงว่าเป็นเจ้าของประเทศ เป็นผู้มีอำนาจสูงสุดของประเทศ ทันเกินกำลังจะรับได้ มันทารุณจิตใจกันเกินไปแล้ว (ต่อเนื่องด้วยการร้องเพลง “ตะโกนบอกฟ้า”) (ลิงค์)

#56 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 00:49

4 ส.ค.55
7.)ที่วงเวียนใหญ่ วันที่ 4 ส.ค.55 กล่าวว่า ขออนุญาตบอกฟ้าหน่อยแล้วกัน ว่าวันนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เบื้องบนช่วยดลใจหน่อย อย่าทำร้ายทำลาย และก็เกิดการเข่นฆ่า ปชช. อีกเลย (ต่อเนื่องด้วยการร้องเพลง “ตะโกนบอกฟ้า”) / ชื่นชมสมเด็จพระราชินีอังกฤษ ที่ทรงอนุญาตร่วมพิธีเปิดลอนดอนเกมส์ 2012 (อ่านบทสัมภาษณ์ของอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย ที่พูดว่า การปรากฏพระองค์ในรูปแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นเพราะพระองค์ท่านมีอารมณ์ขัน .... แสดงว่าพระองค์ท่านไม่เคยหยุดนิ่งต่อการปรับปรุงพระองค์ให้เข้ากับสมัยใหม่อย่างน่าสนใจ พระราชวงศ์เชื่อว่าความเคารพเป็นสิ่งที่ต้องทำให้ได้มา ไม่ใช่ต้องการบังคับ หรือออกคำสั่ง ไม่มีใครสามารถสั่งให้ใครรักใครได้ สิ่งนั้นออกมาจากหัวใจอย่างแท้จริง / วันนี้อำมาตย์ในประเทศไทยมันทำร้าย ทำลายสารพัดอย่าง อย่าง ม.112 มันก็เป็นมาตราหนึ่งที่เป็นกฎหมายอาญา ซึ่งก็ไม่น่าที่จะแก้อะไรไม่ได้ / มาตราไหนที่มันลิดรอนกดขี่ ปชช. แก้รายมาตรก็ได้ / เราบอกให้ใครออกไป ขับไล่ตัว***ให้มันออกไป ***มีตัวผู้ตัวเมีย ลูกหลานมันมีเยอะ /ทุกๆ ประเทศที่เกิดการเปลี่ยนแปลงการปกครอง ต้องเปลี่ยนแปลงการปกครองก่อน แล้วค่อยเขียน รธน. โดย ปชช. /
(ลิงค์ )

19 ก.ค.55
8.) เวทีรำลึก รปส. ครบ 26 เดือน 19 ก.ค.55 (ติดโลโก้ป้ายวงกลม ตัวเลข 112 ที่หน้าอก ด้านขวา ที่หน้าอกของเสื้อ เขียนคำว่า ยิ่งยิง ยิ่งมา ฟ้าก็ห้ามไม่ได้) / ร้องเพลง “ณ ราชประสงค์” / ต้องตะโกนบอกฟ้าว่าวันนี้จะคืนอำนาจให้ ปชช. ได้หรือยัง จากนั้นร้องเพลง”ตะโกนบอกฟ้า” / ร้องเพลง “ลุงสมชาย ป้าสมจิตร”
(ลิงค์ )

#57 turbora

turbora

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 314 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 01:38

ก็เค้าด่าดาตอปิโด เจือกไปฟ้องเค้า ไม่รูใครบ้ากันแน่ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องรึไง

#58 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 05:57

ตะลึง ประเทศไทย !

ผู้นำโง่สะท้านบรรลัยจักรวาล รัฐมนตรีโกหกหน้าบานอกว่าโกหกเพื่อชาติ ไอ้อีพวกเนรคุณสถุนอุบาทก์ประกาศว่าตนเองเป็นคนดี พอโดนคนกล้าเดินรี่เข้าไปถาม อีแก่กลวงลวงพรางวิ่งโร่ไปแจ้งความ ตำรวจรับลูกขอเช็คหลักฐานแล้วจะเรียกตัวมาสอบ เอ๊ะ นี่มันเป็นระบอบ หรือว่าเป็นรัฐอะไรว่ะ ไหนบอกว่าประชาธิปไตย แต่หงัยมันดูเอียงๆ เสียงขอคนดีกลับไม่มีคนได้ยิน

แบบนี้ต้องนัดรวมตัวไปทวงถามคดีหมิ่น อีแก่สิ้นคิดตัวนี้สักทีนะพี่น้อง สนองความร่านของมันหน่อย รับรองว่ามันจะโดนอีกไม่ใช่น้อย

ประกาศตรงนี้เลยว่า น้องคนที่พาราก้อนจ๋า ติดต่อมา พี่นี่แหละ จะไปกับคุณ !
Cynthia Aiemsaard


Winit Trang พี่ซินถ้าตำรวจจับน้องคนนี้เราทุกคนต้องช่วยกันนะครับ
MrChang Kaewbenjachot[/b] ป่าวประกาศมาจะไปด้วยคน เพราะมนไม่ไหวเว้ย
น้ำว้า กาก้า น้องพารากอนจ๋า น้องคือวีรสตรีของเรา
Cynthia Aiemsaard พวกเราต้องช่วยกันปกป้องคนดีที่กล้าอย่างนี้ และเจอมันที่ไหนก็ต้องจัด เพราะขณะนี้ตำรวจเองไม่ทำหน้าที่ของตัว พวกเราต้องช่วยกัน
Bee Ja ถ้าพี่ไป เซฟคลิปพวกนี้ติดตัวไปด้วยดีมั้ยคะ
คนละหมัดจัดเต็ม คลิปพร้อม ระบุวันเวลาเสร็จ ดูดิ๊ นังดาจะว่าผิดคนอีกหรือเปล่า
http://www.thaitvd.tv/home/?p=3330
Cynthia Aiemsaard ‎@Bee Ja พี่มีแม้กระทั่งคลิปเสียงมัน ถ้าบอกว่าไป คือไปแน่ เป็นงัยเป็นกันซิ
Bee Ja คุณพี่สุดยอดมากค่ะ ได้ใจหนูจริงๆ ♥♥
Manop Mateetanyapong คนที่ทำดีเพื่อปกป้องในหลวงและประเทศไทยจะได้ไม่รู้สึกว่าทำดีอย่างเดียวดายผมเป็นกำลคงใจให้ครับ
Cynthia Aiemsaard ไปให้ตำรวจได้รู้ว่า ต่อไปนี้ อีแก่นี่จะโดนอีกเย๊อะ ถ้ามันยังลอยหน้าตอแหลอยู่
Than Kdncc แหม!!..อยากเห็นคนกรุงรวมตัวกันเฉพาะกิจ เพื่อบอยคอร์ทอีดาสันดานเสียนี่จิงๆ ซักทีดีม๊ะเจ่เจ๊????....
Pat Happy Too ดีค่ะคุณจะได้ไปกันเยอะๆ ให้มันรู้ไปเลยว่าตำรวจแตงโมมันจะจัดการยังไง นังดาไหปลาร้านี่น่ะ ไปเมื่อไหร่อย่าลืมชวนด้วยน่ะค่ะ รับรองเต็มหน้ากองปราบแน่นอน
Meaw Rapeephan ใครหาคลิปที่นังดาขึ้นเวทีเสื้อแดง พูดจาหมิ่นเบื้องสูงได้ เอาไปให้ตำรวจควายดูด้วยนะคะ
นางมธุรส ไชยสุริยา คุณซินจัดหนัก ๆ หน่อย ยัยคนนี้ตอนที่มันและพรรคพวกมัน พูดหมิ่น ยุยงคนให้เกลียดชัง สถาบัน นะ มันทำไมกล้าพูด ทีอย่างนี้ไม่กล้ายอมรับ ไม่แน่จริงนี่ ถ้าตำรวจจับตัวคุณผู้หญิงที่ด่าได้ พวกเราที่รู้กฏหมายช่วยกันไปปกป้องคนปกป้องสถาบันด้วย ขอสาปเเช่ง คนเนรคุณแผ่นดินพวกนี้ ขอให้มันมีอันเป็นไปในเร็ว ๆ วัน
วรรณา สุทธิศิริ ถ้าเจอเองก็ด่าเหมือนกัน เคยเจอสมบัติ เมทนี ที่โรงพยาบาลพาเมียไปตรวจตา ใส่กางเกงสีเขียวปี๋ทำยืนยิ้มนึกว่าจะมีใครทัก เรามองหัวจรดตีนกำลังเจ็บแผลเลยค่าด้วยสายตา ตั้งหลักไม่ทันเสียดายอ่ะ
ทักษิณี ชะนีขี่ควายแดง โถ อีดารุณี มันก็แหลไปเรื่อยอะค่ะ ขอบอกนะคะ บนเวที แค่เฉียดไปเฉียดมา แต่มีแต่ ปรสิตเท่านั้นแหละค่ะที่ไม่รู้ว่ามันหมายถึงใคร? เด็ก ๆ ยังฟังออกเลยค่ะว่ามันด่าใคร พอมันลงมาล่างเวทีเม้าท์กันกับพวกขายชาติ มันด่าแบบเปิดเผยเลยคร้าาาาาา มันระบุชื่อเลยคร้าาาา

Posted Image

#59 serithai11

serithai11

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 863 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 06:48

ถ้าจะเสนอยกเลิก ม.112 ผมเสนอให้ยกเลิกกฎหมายหมิ่นประมาททุกฉบับที่มีในประเทศไทย
ไม่อยากให้นังดารุณีมันใช้กฎหมายหมิ่นไปฟ้องร้องคนอื่น

#60 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 07:36

เวลาด่าคนอื่น คนอื่นไม่เห็นจะสนใจฟ้องร้องเท่าไร
แต่เวลาโดนด่า เ-ือกจะฟ้องร้อง...

ทำไปได้...

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!


#61 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 07:47

ยิ่งตั้งข้อหา 326 ยิ่งสนุก คนที่จะติดคุกคืดเจ๊ย้อมผมบ้าๆ บอๆ
ใครรู้จักบอกคนด่าได้เลย สบายใจได้



อัญชะลีบอกว่า"เธอ"มีชื่อใหม่ให้เรียกเพิ่มขึ้น.....
ซึ่งน่าจะเหมาะสมกับ"เธอ" คือ "ดา วิกแดง" หรือ "ฮิบโปแคระ".....ฮา

คดีนี้ไม่น่าจะเป็นห่วง.....
ข้อมูลการหมิ่นของ"ฮิบโปแคระ"นั้นมีมาก....

นี่น่าจะเป็น"การรุกกลับ"กับคนจาบจ้วงสถาบันฯมากกว่า.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#62 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 10:22

ไอ้คนที่จะโดน ก็น่าจะเป็นอีฮิปโปมากกว่า


หลักฐานเยอะแยะ ถ้าหาไม่ได้ มาหาในบอร์ดนี้ เพียบ

"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#63 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 11:08

คุณ QUEENBEE....ถ้าเจอยัย..( กระสือหลังส้วม..)
ไม่มีใครกล้า...ตบ...แน่นอน. ( เจ็บมือ ) :D :rolleyes: :lol:

#64 แมว มหาภัย

แมว มหาภัย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 827 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 12:47

ขอตบสักที แม้พี่จะเสียลูกตา
แข็ง เยียบเย็น และสงบนิ่ง เหมือนนิวเคลียร์ลูกหนึ่งอำมาตย์เอกเจ้าพระยาวิฬาร์มหาภัยบดินทร์

#65 คนกินข้าว

คนกินข้าว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,422 posts

ตอบ 6 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:30

ตำรวจไปดูที่เกิดเหตุแล้ว จับตัวได้หรือยังครับ คดีร้ายแรงสะเทือนขวัญขนาดนี้ อย่านิ่งเฉยนะครับ
"การเมือง เป็นเรื่องผลประโยชน์ส่วนตน ผลประโยชน์ประชาชน เป็นข้ออ้าง"

#66 ปังตอ

ปังตอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,229 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:36

ออกหมายเรียกอดีตครูสาวคดีด่าดารุณีกลางห้าง

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2555 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป) พ.ต.ท.เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ พงส.(สบ3) กก.1 บก.ป. ได้ออกหมายเรียกอดีตครูสาวโรงเรียนนานาชาติ อายุ 31 ปี ให้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทโดยการป่าวประกาศ ในคดีที่นางดารุณี กฤตบุญญาลัย หรือ "เจ๊ดา" อายุ 63 ปี ไฮโซนักธุรกิจชื่อดัง และแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เข้าแจ้งความหลังถูกหญิงสาวต่อว่าให้ได้รับความเสียหายภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ หมายเรียกได้นัดหมายให้อดีตครูสาวรายนี้มาพบในวันที่ 25 กันยายนนี้

ปอลิ้ง...http://breakingnews....lang=T&cat==

........รวดเร็วทันใจดีมากกก

ลูกหลานที่รัก จงจำปฏิปทานี้ไว้ “ถ้ามีความจำเป็นเราต้องเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และปวงชนชาวไทย แม้แต่ชีวิตก็ต้องยอม”

 


#67 แสนยานุภาพ

แสนยานุภาพ

    สปอร์ต กทม ใจดี

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,267 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:40

แบบเจ๊นี่ ผมนึกว่า โดนตรีน ซะอีก :D

#68 osamu

osamu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 798 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:08

ยุครัฐตะกวด...แต่ตะกวดมันยังไม่ทิ้งสันดานสัตว์เลื้อยคลานครับ มันจะกลัวเวลาคนเยอะๆ

#69 Revmac

Revmac

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 358 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:15

ตัวเหรี้ยโดนด่า ตำรวจผวามารับ แม่มรึงเป็นเหรี้ย รึไง

#70 MIXIM55

MIXIM55

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 502 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:00

ออกหมายเรียกอดีตครูสาวคดีด่าดารุณีกลางห้าง

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2555 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป) พ.ต.ท.เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ พงส.(สบ3) กก.1 บก.ป. ได้ออกหมายเรียกอดีตครูสาวโรงเรียนนานาชาติ อายุ 31 ปี ให้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทโดยการป่าวประกาศ ในคดีที่นางดารุณี กฤตบุญญาลัย หรือ "เจ๊ดา" อายุ 63 ปี ไฮโซนักธุรกิจชื่อดัง และแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เข้าแจ้งความหลังถูกหญิงสาวต่อว่าให้ได้รับความเสียหายภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ หมายเรียกได้นัดหมายให้อดีตครูสาวรายนี้มาพบในวันที่ 25 กันยายนนี้

ปอลิ้ง...http://breakingnews....lang=T&cat==

........รวดเร็วทันใจดีมากกก



ศาลยกฟ้องคับเชื่อเถอะ555+ เพราะพูดเรื่องจริง เหมื่อนที่ยกฟ้อง สุเทพกรณีว่าทักษิณอยากเป็นประธานาฯ

#71 ryukendo

ryukendo

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,383 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:23

สงสัยไม่อยากเป็นรัฐบาล 8 ปี -_-
บ้านเมืองไม่ใช่ของเล่นที่จะทำพังแล้วร้องไห้ขออันใหม่

#72 ปังตอ

ปังตอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,229 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 20:56

อยากเห็นตอนนั้นจังว่าผลจะออกมาเป็นยังไง....แต่คิดว่าอีดาน่าจะโดนจัดหนัก
จากที่มันเคยสำรากเอาไว้ จะย้อนกลับเข้าหาตัวมันเอง...


^_^ ^_^ ^_^ ...

ลูกหลานที่รัก จงจำปฏิปทานี้ไว้ “ถ้ามีความจำเป็นเราต้องเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และปวงชนชาวไทย แม้แต่ชีวิตก็ต้องยอม”

 


#73 พันไมล์

พันไมล์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,261 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 20:59

*
POPULAR

ฝากกระจายข่าว อย่าให้เธอต้องสู้คนเดียว

Akeyuth Anchanbutr(เอกยุทธ อัญชันบุตร)

สมาชิกท่านใดรู้จักสุภาพสตรีที่ถามยัยไฮซ้อ(ดารณี)จอมปลอมว่า "ด่าในหลวงทำไม" และโดนตำรวจออกหมายเรียก....กรุณาติดต่อมาครับ..ผมจะจัดทีมทนายและจะจัดการกับเจ้าหน้าที่ ที่ละเมิดสิทธิ ปชช.ในมาตรา 157 ติดต่อมาครับ..ผมยินดีสนับสนุนเต็มที่ครับ..อย่ามาอวดอำนาจและกร่างใช้กฏหมายอย่างลุแก่อำนาจ..

"When injustice becomes law, resistance becomes duty." - Thomas Jefferson

"เมื่อผู้รักษากฎหมายอยู่ฝ่ายเดียวกับโจร การประจานจึงกลายเป็นภารกิจ" - Me.haha.gif


#74 Revmac

Revmac

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 358 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 21:28

อีดา *คุณ*ต้องสู้แบบ มหิงสา มากกว่า อย่ามาอหิงสาสิ Eล้มละลาย

#75 คนกินข้าว

คนกินข้าว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,422 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 21:58

19 ก.ย. 55 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นางดารุณี กฤตบุญญาลัย หรือ “เจ๊ดา” อายุ 63 ปี ไฮโซนักธุรกิจชื่อดัง และแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เข้าแจ้งความต่อกองปราบปราม หลังถูกหญิงสาวรายหนึ่งมายืนด่ากลางห้างสยามพารากอน กล่าวหาว่าไม่จงรักภักดีต่อสถาบัน ซึ่งนางดารรุณีเชื่อว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า ทาง พ.ต.ท.เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) กก.1 บก.ป.ได้ออกหมายเรียกอดีตครูสาวรายหนึ่งของโรงเรียนนานาชาติ วัย 31 ปี ผู้ต้องหาของคดีนี้เพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหาคดีหมิ่นประมาทด้วยการป่าวประกาศ โดยพนักงานสอบสวนได้นัดหมายให้เข้ามาพบในวันที่ 25 ก.ย.นี้ หากยังไม่มาก็จะถูกดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย
ทั้งนี้ในการออกหมายเรียกครั้งนี้ เนื่องจากว่าเมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวนางดารุณี กฤตบุญญาลัย ผู้เสียหาย เพื่อให้เดินทางมาชี้ภาพผู้ต้องสงสัยรายนี้ หลังฝ่ายสืบสวนได้เบาะแส ตรวจข้อมูลจากทะเบียนราษฎร จนทราบชื่อ-นามสกุล รวมไปจนถึงบ้านพัก ซึ่งหลังจากนางดารุณีเห็นภาพหลักฐานแล้วได้ยืนยันว่าเป็นบุคคลคนเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงออกหมายเรียกให้ผู้ต้องหาเข้ารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งย่านคลองสาม จ.ปทุมธานี โดยเพิ่งจะลาออกมาก่อนจะเกิดเรื่องไปยืนด่าผู้อื่นกลางห้างได้เพียงไม่กี่เดือน ทราบด้วยว่าสาเหตุที่ออกก็เนื่องจากมีปัญหาส่วนตัวบางประการ

----------------------------------------------------------------------
คดีนี้ถ้าตำรวจตั้งข้อหาหมิ่นประมาท ด้วยการป่าวประกาศจริง ตำรวจหน้าแหกแน่ เพราะไม่เข้าองค์ประกอบความผิดฐานหมิ่นประมาท ด้วยการป่าวประกาศ การด่าเป็นความผิดฐานดูหมิ่นซึ่งหน้า ไม่ใช่หมิ่นประมาท ถ้าฟ้องผิดข้อหา ศาลก็ยกฟ้อง และถ้าเป็นความผิดฐานหมิ่นประมาท แต่ผู้ถูกกล่าวหาสามารถนำสืบได้ว่าเป็นเรื่องจริงก็ไม่มีความผิดฐานหมิ่นประมาทครับ
"การเมือง เป็นเรื่องผลประโยชน์ส่วนตน ผลประโยชน์ประชาชน เป็นข้ออ้าง"

#76 soco

soco

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,401 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:03

หากโดนตบไปสักทีสองที

คงไม่ต้องฟ้องแล้ว
รักใครชอบใครก็เรื่องของเราแต่เราก็ไม่เป็นขี้ข้าโจร

#77 ID007

ID007

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,055 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 23:36

ตำรวจเรียกวันไหน ก็ไปกันเยอะๆ รุมด่าแม่มเลย จะได้เป็นสีสรรประชาธิปไตย
วันไปศาล ก็ทุบรถฉลองการเรียกร้องประชาธิปไตย
ว่างๆก็ไปเผาบ้านมัน มันไม่ว่าหรอก เข้าใจว่าการเรียกร้องต่อสู้มันต้องมีบ้าง

อ้อ เผาบ้านมันระวัง เป็นทรัพย์ธนาคารละ โดนฟ้องล้มละลายอยู่ แค่อาศัยเหมือนพวกพวกซาเล้งไม่มีที่อยู่

Edited by ID007, 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 23:36.


#78 soco

soco

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,401 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 23:39

มันเพิ่งผ่านการล้มละลายมา

ไม่นานนัก
รักใครชอบใครก็เรื่องของเราแต่เราก็ไม่เป็นขี้ข้าโจร

#79 Revmac

Revmac

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 358 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 23:51

ขอตบ ทั้งสองดา เลยได้ไหม เพราะอีกดา อยู่ในคุกรอดฝ่ามือไป

#80 Can Thai

Can Thai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,383 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 01:09

*
POPULAR

ขอเชิญชวนทุกท่านสละเวลาในวันที่ 25 นี้ ไปช่วยเป็นกำลังใจให้ครูสาวผู้กล้าถามดารุณีว่า "ด่าในหลวงทำไม"

วันนี้มีข่าวว่าคุณครูใจงามตกเป็นผู้ต้องหาของตำรวจแล้ว มีหมายเรียกไปสอบสวนตามการกล่าวหาของแดงดารุณี

ผมก็จะไปชักชวนเพื่อนๆ สวมเสื้อสีชมพูไปประท้วงเชิงสัญลักษณ์ ให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ว่า เราพร้อมสู้ในทุกรูปแบบ

เคลียร์คิวไว้ให้ว่างนะครับ ค่อยนัดหมายสถานที่กันอีกที

#81 ดูโอลิมปิก5ปีดีจุงเบย

ดูโอลิมปิก5ปีดีจุงเบย

    สมาชิกชั้นสูงกว่าสูงลิบลิ่ว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,544 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 05:32

งานนี้คดีพลิกแน่นอน
เลือกใครก็ได้ ที่ไม่ใช่พรรคพวกแม้วPosted Image

#82 คุณนายนอกบ้าน

คุณนายนอกบ้าน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,281 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 05:51

ขอเชิญชวนทุกท่านสละเวลาในวันที่ 25 นี้ ไปช่วยเป็นกำลังใจให้ครูสาวผู้กล้าถามดารุณีว่า "ด่าในหลวงทำไม"

วันนี้มีข่าวว่าคุณครูใจงามตกเป็นผู้ต้องหาของตำรวจแล้ว มีหมายเรียกไปสอบสวนตามการกล่าวหาของแดงดารุณี

ผมก็จะไปชักชวนเพื่อนๆ สวมเสื้อสีชมพูไปประท้วงเชิงสัญลักษณ์ ให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ว่า เราพร้อมสู้ในทุกรูปแบบ

เคลียร์คิวไว้ให้ว่างนะครับ ค่อยนัดหมายสถานที่กันอีกที


Can Thai นอนดึกจัง ดิฉันตื่นเช้ามาผลัดเวร

หากไปถือป้าย ""ด่าในหลวงทำไม"" ร่วมประท้วงด้วยจะโดนข้อหาหมิ่นประมาทไหมค่ะ

#83 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 06:49

ขอเชิญชวนทุกท่านสละเวลาในวันที่ 25 นี้ ไปช่วยเป็นกำลังใจให้ครูสาวผู้กล้าถามดารุณีว่า "ด่าในหลวงทำไม"

วันนี้มีข่าวว่าคุณครูใจงามตกเป็นผู้ต้องหาของตำรวจแล้ว มีหมายเรียกไปสอบสวนตามการกล่าวหาของแดงดารุณี

ผมก็จะไปชักชวนเพื่อนๆ สวมเสื้อสีชมพูไปประท้วงเชิงสัญลักษณ์ ให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ว่า เราพร้อมสู้ในทุกรูปแบบ

เคลียร์คิวไว้ให้ว่างนะครับ ค่อยนัดหมายสถานที่กันอีกที

ร้อยข่าวยามเย็น บอกว่า "ลุงแคนไทยก็จะไปร่วมด้วย" ..ขอบคุณด้วยความนับถึอครับ

ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#84 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 06:56

ทีป้าด่าในหลวง ตำรวจไม่ค่อยอยากจะจับแถมมีข่าวการปล่อยตัวด้วย
แต่เรื่องนี้ดั้นรีบจับ ทำงานเร็ว แถมตั้งข้อหาเร็วจัด...

สังคมไทยบ้าไปแล้ว!!!

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!


#85 หงส์แดง

หงส์แดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,755 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 07:21

โดนเข้ากับตัวเองทำเป็นมียางอาย รีบฟ้องหมิ่นประมาท ทีเรียกร้องยกเลิก ม.112 ซึ่งไม่หนักหัวใคร จะเป็นจะตาย โถๆๆไม่รู้จะเรียกมันว่า ไรดี :angry:

ถ้าแยกเสียงส่วนใหญ่ กับความถูกต้องไม่ออก ก็อย่ามาอ้างว่ามาจากประชาธิปไตยเลย


#86 ชามู

ชามู

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,296 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 08:10

ขอเชิญชวนทุกท่านสละเวลาในวันที่ 25 นี้ ไปช่วยเป็นกำลังใจให้ครูสาวผู้กล้าถามดารุณีว่า "ด่าในหลวงทำไม"

วันนี้มีข่าวว่าคุณครูใจงามตกเป็นผู้ต้องหาของตำรวจแล้ว มีหมายเรียกไปสอบสวนตามการกล่าวหาของแดงดารุณี

ผมก็จะไปชักชวนเพื่อนๆ สวมเสื้อสีชมพูไปประท้วงเชิงสัญลักษณ์ ให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ว่า เราพร้อมสู้ในทุกรูปแบบ

เคลียร์คิวไว้ให้ว่างนะครับ ค่อยนัดหมายสถานที่กันอีกที


รบกวนคุณแคนช่วยเข้ามา update นัดหมายให้ทราบในกระทู้นี้ด้วยนะครับ
ถ้าไปได้ ผมไปด้วยแน่นอน
ผมจะคอยดันกระทู้ให้ด้วย
ชามู ปลาวาฬตัวใหญ่ ใจดี

#87 กาลามชน

กาลามชน

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 345 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 20:19

ตอนที่เกิดเรื่องนี้ใหม่ๆ คึกคักกันมาก

ขออภัย...ผมไม่โต้กับผู้ที่พยายามจะเอาชนะด้วยโวหาร


#88 ผ่านมาผ่านไป

ผ่านมาผ่านไป

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 221 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 21:57

ทนายความของ พธม. อาสาสู้คดีให้และจะฟ้องกลับทั้งตำรวจและนังดา...ฟรีด้วย

#89 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:15

รบกวนทุกท่านที่ไปเตรียมเงินสักคนละ 100

ผมอยากเห็นเงินประกันตัวที่มาจากเงินทุกคน อยากให้พวกเขารับรู้ว่าคือการสู้แบบองค์รวม ไม่ใช่เรื่องของบุคคล

#90 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 23:07

ผมอาสานำหรีดไปให้"ฮิปโปแคระ"ในนาม"เสรีไทยดอทเนท"ดีมั๊ย.....
หลังจากส่งหรีดไปหน้าสถานฑูตอเมริกามาแล้ว....
เริ่มมีประสบการณ์........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#91 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 23:35

ตอนที่เกิดเรื่องนี้ใหม่ๆ คึกคักกันมาก


ผมอาสานำหรีดไปให้"ฮิปโปแคระ"ในนาม"เสรีไทยดอทเนท"ดีมั๊ย.....
หลังจากส่งหรีดไปหน้าสถานฑูตอเมริกามาแล้ว....
เริ่มมีประสบการณ์........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า



ถ้า"กาลามชน"ติดตาม"ร้อยข่าวยามเย็น"ของ"อัญชะลี".....
"กาลามชน"จะรู้สึกตื่นเต้น คึกคักมากกว่าวันนี้

เวลานี้มี"เอกยุทธ์"อาสาจัดหาทีมทนายความ ค่าใช้จ่าย เงินประกันไว้แล้ว
ทนายพันธมิตรฯ 'สุวัตร' อาสาเป็นที่ปรึกษาทีมกฏหมาย/ทนายว่าความให้....

ซินเทียร์ เอี่ยมสะอาดและกลุ่มอาสาไปให้กำลังใจและช่วยเหลือที่กองปราบวันที่ 25 กันยายนนี้......

กลุ่มคนหลากสี กลุ่มรักในหลวง....

"กาลามชน"ฟังรายงานข่าวนี้ตื่นเต้น สะใจมั๊ย......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

Edited by ปุถุชน, 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 23:38.

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#92 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 21 กันยายน พ.ศ. 2555 - 06:55


ตอนที่เกิดเรื่องนี้ใหม่ๆ คึกคักกันมาก


ผมอาสานำหรีดไปให้"ฮิปโปแคระ"ในนาม"เสรีไทยดอทเนท"ดีมั๊ย.....
หลังจากส่งหรีดไปหน้าสถานฑูตอเมริกามาแล้ว....
เริ่มมีประสบการณ์........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า



ถ้า"กาลามชน"ติดตาม"ร้อยข่าวยามเย็น"ของ"อัญชะลี".....
"กาลามชน"จะรู้สึกตื่นเต้น คึกคักมากกว่าวันนี้

เวลานี้มี"เอกยุทธ์"อาสาจัดหาทีมทนายความ ค่าใช้จ่าย เงินประกันไว้แล้ว
ทนายพันธมิตรฯ 'สุวัตร' อาสาเป็นที่ปรึกษาทีมกฏหมาย/ทนายว่าความให้....

ซินเทียร์ เอี่ยมสะอาดและกลุ่มอาสาไปให้กำลังใจและช่วยเหลือที่กองปราบวันที่ 25 กันยายนนี้......

กลุ่มคนหลากสี กลุ่มรักในหลวง....

"กาลามชน"ฟังรายงานข่าวนี้ตื่นเต้น สะใจมั๊ย......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เงียบฉี่ ครับ ^_^

"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#93 marrykate

marrykate

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,381 posts

ตอบ 21 กันยายน พ.ศ. 2555 - 07:05

แผนที่ค่ะ ใครสะดวกไปได้ช่วยๆกันนะคะ วันที่ 25 นี้เวลา 9.00 น.
Posted Image

Edited by marrykate, 21 กันยายน พ.ศ. 2555 - 07:06.

อย่าให้ความ "โง่" ของตัวเอง กลายเป็นความผิดของคนอื่น เข้าใจมั๊ยค๊าาาาาาาาา

#94 marrykate

marrykate

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,381 posts

ตอบ 21 กันยายน พ.ศ. 2555 - 07:16

http://youtu.be/8IInXfFm1Yw


17.30 - 19.20 บ่งบอกตัวตนไฮโซกำมะลอคนนี้ได้ชัดเจน :angry:
อย่าให้ความ "โง่" ของตัวเอง กลายเป็นความผิดของคนอื่น เข้าใจมั๊ยค๊าาาาาาาาา

#95 Can Thai

Can Thai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,383 posts

ตอบ 22 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:58

หาป้าย "ด่าในหลวงทำไม" ตัวใหญ่ๆ ไปด้วยครับ

นัดหมายครั้งล่าสุด ก่อน 09.00 น. เช้าวันที่ 25 ก.ย. นี้

ที่หน้ากองปราบครับ

สะดวกทั้งรถไฟฟ้าลงสถานีสุดท้าย ต่อรถอีกนิดหน่อย

สะดวกรถใต้ดิน ลงที่สถานีลาดพร้าว จะเดินหรือต่อรถไฟหน้าแดรเนรมิต แถวๆ นั้นครับ

ผมไปในนามส่วนตัวไม่ได้มีกลุ่มครับ ใครรักในหลวงผมไปด้วยทั้งนั้น

#96 คนทุกที่

คนทุกที่

    ชนชั้นกลาง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,480 posts

ตอบ 22 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:04

ว่าแต่มีใครตามตัวพี่คนนั้นเจอยังอ่ะคะ

#97 เดือนเอก

เดือนเอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 542 posts

ตอบ 22 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:15

หาป้าย "ด่าในหลวงทำไม" ตัวใหญ่ๆ ไปด้วยครับ

นัดหมายครั้งล่าสุด ก่อน 09.00 น. เช้าวันที่ 25 ก.ย. นี้

ที่หน้ากองปราบครับ

สะดวกทั้งรถไฟฟ้าลงสถานีสุดท้าย ต่อรถอีกนิดหน่อย

สะดวกรถใต้ดิน ลงที่สถานีลาดพร้าว จะเดินหรือต่อรถไฟหน้าแดรเนรมิต แถวๆ นั้นครับ

ผมไปในนามส่วนตัวไม่ได้มีกลุ่มครับ ใครรักในหลวงผมไปด้วยทั้งนั้น


ชอบคำนี้มากครับ
ขออนุญาตดันกระทู้นิดครับ

Edited by เดือนเอก, 22 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:15.


#98 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 22 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:29

หมอดูบอกว่าเดือนนี้จะมีภัยอะไรกันนะ ไม่เห็นมีวี่แวว
แต่เรื่องนี้ กำลังระอุ ไม่รู้ว่าจะลามไปแค่ไหน
ถึงแม้ว่าจะมีเสื้อแดงมาดูถูกดูแคลน แต่สุดท้ายอาจจะ
ทำให้คำทำนายเป็นจริงก็ได้ รู้สึกว่า royalist จะเลือดคุกกรุ่นขึ้นทุกที
หลังจากเสื้อแดงเหยียบย่ำหัวใจมานานหลายปี

#99 Robin

Robin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,097 posts

ตอบ 22 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:19

ดอกทองตัวแม่

#100 Nong

Nong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,124 posts

ตอบ 22 กันยายน พ.ศ. 2555 - 19:14

ความอดทนมันมีขีดของมันเหมือนกันนะ




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน