Jump to content


Photo
- - - - -

25 ก.ย. พันธมิตรพร้อมให้กำลังใจและช่วยเหลือ..."เหยื่อตำรวจ"


  • Please log in to reply
108 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 คนกินข้าว

คนกินข้าว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,422 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 08:09

"เจ๊ดา" ทนไม่ได้ ถูกชี้หน้าด่ากลางพารากอน ทำอับอาย เชื่อโดนเข้าใจผิดเป็น ดา ตอร์ปิโด รีบแจ้นบุกกองปราบฟ้องหมิ่นประมาทสาวผู้ก่อเหตุแล้ว ยันไม่เคยจาบจ้วงเบื้องสูง และจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์
วันนี้ (2 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางดารุณี กฤตบุญญาลัย แกนนําคนเสื้อแดง ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กองปราบปราม ให้ติดตามตัวหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผิวขาว ผมประบ่า มาดําเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท และละเมิดสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล หลังจากวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะกำลังนั่งรับประทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน หญิงคนดังกล่าวได้ตรงเข้ามาชี้หน้าด่าว่าตนพูดจาจาบจ้วงพระมหากษัตริย์ ต่อหน้าประชาชนจํานวนมาก ทําให้ได้รับความอับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งนางดารุณี เชื่อว่าเป็นความเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็น นางสาวดารณี ชาญเชิงศิลปกุล หรือ ดา ตอร์ปิโด นักโทษคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ
โดยวันนี้ นางดารุณี จึงได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอในวันเกิดเหตุมามอบให้กับพนักงานสอบสวน พร้อมกับยืนยันว่าตนมีความศรัทธาในกลุ่มคนเสื้อแดง แต่ไม่เคยไปก้าวล่วงเบื้องสูง และยังมีความจงรักภักดีกับพระมหากษัตริย์ จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ด้านตํารวจรับเรื่องไว้ และได้ให้นางดารุณีพาไปดูที่เกิด พร้อมเตรียมประสานห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนขอภาพวงจรปิดเพื่อตรวจสอบหาหญิงคนดังกล่าวมาดําเนินคดีต่อไป
นอกจากนี้ นางดารุณี ยังให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ go6tv (โกหกทีวี) ซึ่งเป็นสื่อของกลุ่มคนเสื้อแดง โดยระบุว่า ได้ตั้งข้อสังเกตว่าการถ่ายคลิปวีดีโอขณะที่ตนถูกด่านั้น เกิดจากการกระทำที่เป็นขบวนการของผู้ไม่หวังดี โดยมีจุดที่ผิดปกติคือไม่ถ่ายหน้าหญิงคนที่เข้ามาด่า และเสียงของผู้ก่อเหตุดังกว่าคนรอบข้างอย่างเห็นได้ชัด ทั้งๆที่อยู่ใกล้กัน เชื่อว่ามีการติดไมค์ไวร์เลส อีกทั้งใช้คำพูดซ้ำๆ กล่าวหาว่าตนด่าพระมหากษัตริย์ เพื่อหวังผลให้สังคมพิพากษาตนแบบผิดๆ ว่าไม่จงรักภักดี

จาก นสพ.ผู้จัดการ

ด่าคนอื่นได้ คนอื่นด่าตัวเองทนไม่ได้

ความคืบหน้า

ตำรวจกองปราบประสานขอภาพวงจรปิดของห้างสยามพารากอน หาตัวหญิงด่า "ดา ไฮโซ" เบื้องต้นพบว่าที่เกิดเหตุนั้นอยู่บนชั้นที่ 4 ในร้านก๊วยเตี๋ยว”เนื้อคู่” เตรียมสอบพนักงานที่เห็นเหตุการณ์ ชี้โทษจำคุก 2 ปี ปรับ 1 แสน

วันนี้ (3 ก.ย.) ที่ กองปราบปราม เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) กก.1 บก.ป.กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี นางดารุณี กฤตบุญญาลัย แกนนําคนเสื้อแดง ได้เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน กองปราบปราม เพื่อให้ติดตามตัวดำเนินคดีหญิงสาวรายหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี ได้เข้ามาชี้หน้าด่าต่อหน้าประชาชน ทําให้ได้รับความอับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง เนื่องจากเข้าใจผิดคิดว่าตนเองเป็นนางดารณี ชาญเชิงศิลปะกุล หรือ ดา ตอร์ปิโด นักโทษคดีหมิ่นสถาบันฯ เหตุเกิดขณะกำลังนั่งรับประทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ปทุมวัน กทม. เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่า หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ก็ได้รับเรื่องและสอบปากคำไว้เป็นหลักฐาน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด
พ.ต.ท.เกรียงไกร กล่าวต่อว่า ได้ประสานกับทางห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เพื่อขอภาพวงจรปิดเพื่อตรวจสอบหาหญิงคนดังกล่าวแล้ว ทราบว่าบริเวณที่เกิดเหตุนั้นอยู่บนชั้นที่ 4 ในร้านก๊วยเตี๋ยว”เนื้อคู่” ซึ่งก็จะได้สอบปากคำพนักงานของร้าน 2 คน ที่เห็นเหตุการณ์ มาประกอบไว้ในสำนวนการสอบสวนด้วย
พ.ต.ท.เกรียงไกร กล่าวอีกว่าหลังจากเมื่อได้หลักฐานจนครบแล้ว ก็จะต้องติดตามหาตัวผู้ที่ถูกกล่าวหา ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังมีแค่ภาพจากกล้องวงจรปิด แต่ยังไม่ทราบชื่อจริงและที่อยู่ของหญิงคนดังกล่าว ก็จะได้ให้ฝ่ายสืบสวนติดตามหาตัวต่อไป อย่างไรก็ตามก็ขึ้นอยู่ว่าทางผู้บังคับบัญชา จะพิจารณาสั่งการว่าจะให้กองปราบ ดำเนินการ หรือส่งคดีไปให้ตำรวจสน.ปุมวัน ท้องที่เกิดเหตุเป็นผู้ดำเนินการเองก็ได้
"ข้อกล่าวหาหาที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ก็คือ คดีหมิ่นประมาท ด้วยการป่าวประกาศ ซึ่งคดีดังกล่าว มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี และโทษปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำและปรับ" พ.ต.ท.เกรียงไกร กล่าว

Edited by คนกินข้าว, 23 กันยายน พ.ศ. 2555 - 19:06.

"การเมือง เป็นเรื่องผลประโยชน์ส่วนตน ผลประโยชน์ประชาชน เป็นข้ออ้าง"

#2 kon_thai

kon_thai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,437 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 08:18

ใครมีข้อมูล..มีคลิป..เอามาช่วยกันแชร์กันหน่อยครับว่าแกเคยหมิ่นหรือเปล่า...

#3 ธนุส นิราลัย

ธนุส นิราลัย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 276 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 08:23


นายกปูสงสัยว่าทำไมคนถึงบ่นว่าของแพง ก็ไปถาม ดร.โกร่ง ๆ ก็บอกว่ามันเป็นเรื่องของอุปทาน(supply)เจ๊แกก็เก็บความสงสัยเอาไว้ว่า มันคืออะไรฟะ พอได้โอกาสก็ไปถามทั่นรองฯที่มีดีกรีเป็น ด็อกเตอร์ ว่า อุปทานหมายถึงอะไรทั่น ดร.เหลิม ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังอยู่แล้ว ตอบว่า อ๋อ อุปาทาน มันหมายถึง สิ่งที่เราคิดไปเอง ความคิดที่เราจินตนาการไปเอง ......แฮ่ม

#4 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 08:27

http://youtu.be/8IInXfFm1Yw


เอาเป็นแบบสรุปๆ ได้ป่ะครับ ทนดูนานๆไม่ค่อยไหว...
เอาแบบ นาทีที่เท่าไหร่ ถึงเท่าไหร่?
ขอบพระคุณอย่างสูง...ที่ช่วยอดทนฟังแทนครับ... ;)

#5 เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,247 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 08:32

มีหลายอันค่ะเรื่องหมิ่นของอีป้าส่งให้คนที่เกี่ยวข้องก็มี อยากเห็นยัยป้านี่ติดคุก เกลียดมันจัง
แจ้งความก็ดี จะได้เอาหลักฐานมาว่ากัน สมัยนี้มันไม่ใช่สามสิบสี่สิบปีก่อนพูดอะไรแล้วจัหายไปที่ไหน
ทักษิณเป็นเทพเจ้าจริงๆนะ ไม่เชื่อถาม เสื้อแดง ดูสิ

#6 ธนุส นิราลัย

ธนุส นิราลัย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 276 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 08:32

*
POPULAR



เปิด หลักฐาน "ดารุณี"เสียดสี สถาบัน

ผมได้รวบรวม พฤติกรรม ฉาวของ นาง ดารุณี ฮิปโปแคระไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ทั้งวันเวลา และคำพูด ทั้งหมด...
ผม อยากจะถามคุณจริงๆ ว่า สิ่งที่คุณ พูดมาทั้งหมด คุณหมายถึงใคร !
งานนี้ ดารุณี รบกวนคิดไห้ดี ก่อนนะคร๊าบบ



คนละหมัดเดอะซีรี่ย์รายงาน

-----------------------------------------------------------
18พ.ค.53
1.) "เจ๊ดาขอร้อง" ขึ้นเวทีแดงประณาม "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" เวทีย่อย คลองเตย-ดินแดง-อนุสาวรีย์ แจกใบปลิวปลุกระดมว่อน
ดารุณี กฤตบุญยาลัย ขึ้นเวทีคนเสื้อแดงที่บริเวณแยกราชประสงค์ เพื่อกล่าวประณาม อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ดารานักแสดงและผู้กำกับละครหลังขึ้นรับรางวัลนักแสดงชายสมทบยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัลนาฏราช แล้วกล่าวบนเวทีตอนหนึ่ง "ถ้าเกลียดพ่อไม่รักพ่อแล้วจงออกไปจากที่นี่ซะ เพราะที่นี่คือบ้านของพ่อ เพราะที่นี่คือแผ่นดินของพ่อ"

ทั้งนี้ นางดารณี ระบุบนเวทีคนเสื้อแดง ว่า พวกเราสู้อย่างสันติอหิงสา ตนเคยเป็นดารามาก่อน เคยได้ยิน"อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ด่าเสื้อแดงให้ฟังอยู่ข้างห้อง แล้วเอาไปเผยแพร่ต่อทางเว็บไซต์เต็มไปหมด

22 ก.พ. 2555
2.)เจดีขาว สนามหลวง เดี่ยวท็อคโชว์บนเวทีปราศรัย ในงานครบรอบ 1 ปี อ.สุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ ถูกจองจำ กล่าว รายการภาษาไทยในวันนี้ เสนอคำว่า ไอ้นั้นกับอีนี่ เรื่องราวของไอ้นั่นกับอีนี่ ไม่รู้เหมือนกันว่าประเทศนี้ เขาเป็นยังไง ทำไมจะต้องให้ ปชช.หูหนวกตาบอดเป็นใบ้ เพราะเห็นอะไรก็พูดไม่ได้
http://www.google.co...hfxVEvRQvM3yOEw


25ส.ค.55
3.)
คุณดารุณี กฤตบุญญาลัย งานอากง 25-08-2012
งานฌาปนกิจศพคุณอำพล ตั้งนพกุล(อากง) ณ เมรุวัดลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2555
ที่มีคนถามว่ายัยดานี้เคยพูดด่าในหลวงมั้ย น่าจะไม่ใช่ยัยดานี้ที่พูดตรงๆเหมือนกับยัยดา ตอปิโด แต่คำพูดที่ไปพูดบนเวที ก็เฉียดไปเฉียดมาพอๆกันน่ะแหละนะ อย่างเรื่อง ม.112 ที่ดารุณีใช้คำพูดว่า "มาตราบังคับรัก" หมายความว่าเธอโดนบังคับให้รักในหลวงใช่มั้ย นี่ไปพูดงานรำลึกฌาปนกิจศพนายอำพล ตั้งนพกุลที่โดน ม.112 แล้วมันสมควรโดนคณผู้หญิงคนนี้ด่ามั้ยล่ะ แล้ว เจ้ดารุณี ร้องเพลง "112 รหัสบังคับรัก" บังคับให้รักใคร?????ครับเจ๊ดารุณี ... แล้วช่วยตอบหน่อยครับ


31ธ.ค.2554
4.) 1. COUNTDOWN หน้าเรือนจำพิเศษ กล่าวว่า เพราะเขาต้องเอาความตาย และเขาจะเอากฎหมายเชี้ยะๆ นี่มากดกะบาลเรา ให้เรากลัวจนหัวหด ไม่กล้าต่อสู้ / กี้ร์ แต่งเพลง ณ ราชประสงค์ให้ร้อง เพื่อเป็นที่ระลึก เป็นสัญลักษณ์ของความโหด***มของคนในแผ่นดินนี้ที่ฆ่าคนมือเปล่าได้ ที่คนเหล่านั้นถูกหลอกว่าเป็นเจ้าของประเทศ (ต่อเนื่องด้วยการร้องเพลง “ณ ราชประสงค์”) / วันนี้ที่เรามาต่อสู้ เราไม่เกี่ยวข้องกับการที่ใครมาใส่ร้ายป้ายสี จะล้มล้างใดๆ ทั้งสิ้น / ในเมื่อคุณบอกว่าประเทศนี้เป็น ปชต. คุณบอกว่า 2475 เกิดการเปลี่ยนแปลงการปกครอง และมี รธน. เป็นกฎหมายสูงสุดในการปกครองประเทศ ประเทศที่เป็น ปชต. อำนาจของ ปชช. ที่บอกว่า ปชช. เป็นเจ้าของประเทศ นั้นคืออำนาจอธิปไตยต้องเป็นของ ปชช. ชาวไทย วันนี้อำนาจอธิปไตยเป็นของ ปชช. หรือเปล่า / 1) อำนาจอธิปไตย ยังไม่เป็นของ ปชช. , 2) เสรีภาพบริบูรณ์เรายังไม่เกิด , 3) ความเสมอภาคทั้งทางกฎหมาย ทำอะไรกูก็ผิด *คุณ*ทำอะไรก็ถูก , 4) ความเสมอภาคทางโอกาส /เราก็ขอตะโกนบอกฟ้าหน่อย (ต่อเนื่องด้วยการร้องเพลง “ตะโกนบอกฟ้า)
ฟ้านั้นหมาถึงใครครับ
(ลิงค์ http://www.youtube.c...h?v=7LqevCW0bL0)

5 ก.พ.55
5.) ปราศรัยที่ อ.พนัสนิคม 5 ก.พ.55 (2 คลิป)
5.1 กล่าวว่า สิทธิมนุษยชนคนไทย คนไทยทุกคนเราจะต้องให้เขาเท่าเทียมกัน / กฎหมายไม่บังคับใช้อย่างเท่าเทียมกันแล้วมันจะอยู่กันยังไงในประเทศนี้ เมื่อบอกว่าเมื่อยู่กันไม่ได้แล้ว ก็อยากจะตะโกนบอกฟ้า ถ้าคุณเข้าใจความเป็นมนุษย์ทุกคน ว่าเราคือเสรีชน จากนั้นร้องเพลง “ตะโกนบอกฟ้า” / สุรชัย , สมยศ , ดาร์ ตอปิโด ต้องได้สิทธิขั้นพื้นฐานในการประกันตัว โทษฐานอะไรจะรุนแรงขนาดนั้น เข้าเป็นผู้ต้องหาในคดีความคิดที่แตกต่างเท่านั้น / ตัวเองก็ไม่วายจะโดนกลั่นแกล้งด้วย 112 (ลิงค์http://www.youtube.c...h?v=wZhChC1JTT4)
5.2 ถ้า ทุกๆคนเอามาวิเคราะห์วิจารณ์ เราวิเคราะห์วิจารณ์ข้อกฎหมาย เราไม่เคยละลาบละล้วงไปวิจารณ์สถาบัน /ประเทศนี้เป็นประชาธิปไตย สิ่งที่เรากำลังทำอยู่ กำลังนำไปสู่ ปชต. เรากำลังทำไปสู่การไม่ละเมิดสิทธิมนุษยชนเรากำลังทำสิ่งที่มันคือความจริง แล้วมึงก็อย่ามาต้านกูอีกเลย / ร้องเพลง “ณ ราชประสงค์” /
(ลิงค์ http://www.youtube.c...&feature=relmfu)

19 พ.ค.55
6.) ปราศรัยเวที นปช.“รำลึก 2 ปี 19 พ.ค.55” วันที่ 19 พ.ค.55 ที่แยกราชประสงค์ กล่าวว่า เขาทำกับประชาชนที่หลอกลวงว่าเป็นเจ้าของประเทศ เป็นผู้มีอำนาจสูงสุดของประเทศ ทันเกินกำลังจะรับได้ มันทารุณจิตใจกันเกินไปแล้ว (ต่อเนื่องด้วยการร้องเพลง “ตะโกนบอกฟ้า”) (ลิงค์http://www.youtube.c...&feature=relmfu)

4 ส.ค.55
7.)ที่วงเวียนใหญ่ วันที่ 4 ส.ค.55 กล่าวว่า ขออนุญาตบอกฟ้าหน่อยแล้วกัน ว่าวันนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เบื้องบนช่วยดลใจหน่อย อย่าทำร้ายทำลาย และก็เกิดการเข่นฆ่า ปชช. อีกเลย (ต่อเนื่องด้วยการร้องเพลง “ตะโกนบอกฟ้า”) / ชื่นชมสมเด็จพระราชินีอังกฤษ ที่ทรงอนุญาตร่วมพิธีเปิดลอนดอนเกมส์ 2012 (อ่านบทสัมภาษณ์ของอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย ที่พูดว่า การปรากฏพระองค์ในรูปแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นเพราะพระองค์ท่านมีอารมณ์ขัน .... แสดงว่าพระองค์ท่านไม่เคยหยุดนิ่งต่อการปรับปรุงพระองค์ให้เข้ากับสมัยใหม่อย่างน่าสนใจ พระราชวงศ์เชื่อว่าความเคารพเป็นสิ่งที่ต้องทำให้ได้มา ไม่ใช่ต้องการบังคับ หรือออกคำสั่ง ไม่มีใครสามารถสั่งให้ใครรักใครได้ สิ่งนั้นออกมาจากหัวใจอย่างแท้จริง / วันนี้อำมาตย์ในประเทศไทยมันทำร้าย ทำลายสารพัดอย่าง อย่าง ม.112 มันก็เป็นมาตราหนึ่งที่เป็นกฎหมายอาญา ซึ่งก็ไม่น่าที่จะแก้อะไรไม่ได้ / มาตราไหนที่มันลิดรอนกดขี่ ปชช. แก้รายมาตรก็ได้ / เราบอกให้ใครออกไป ขับไล่ตัว***ให้มันออกไป ***มีตัวผู้ตัวเมีย ลูกหลานมันมีเยอะ /ทุกๆ ประเทศที่เกิดการเปลี่ยนแปลงการปกครอง ต้องเปลี่ยนแปลงการปกครองก่อน แล้วค่อยเขียน รธน. โดย ปชช. /
(ลิงค์ http://www.youtube.c...h?v=dwTITfBIbLg)

19 ก.ค.55
8.) เวทีรำลึก รปส. ครบ 26 เดือน 19 ก.ค.55 (ติดโลโก้ป้ายวงกลม ตัวเลข 112 ที่หน้าอก ด้านขวา ที่หน้าอกของเสื้อ เขียนคำว่า ยิ่งยิง ยิ่งมา ฟ้าก็ห้ามไม่ได้) / ร้องเพลง “ณ ราชประสงค์” / ต้องตะโกนบอกฟ้าว่าวันนี้จะคืนอำนาจให้ ปชช. ได้หรือยัง จากนั้นร้องเพลง”ตะโกนบอกฟ้า” / ร้องเพลง “ลุงสมชาย ป้าสมจิตร”
(ลิงค์ http://www.youtube.c...h?v=CYvlSkku59Y)

-----------------------------------------------

ผมถาม คุณจริงๆ คุณพาดพิง เปรียบเทียบ สถาบัน ราชวงค์อังกฤษที่มีการพัฒนาตยมากกว่า อำมาตย์ แปลว่ามันหมายถึงใคร ! .....

นายกปูสงสัยว่าทำไมคนถึงบ่นว่าของแพง ก็ไปถาม ดร.โกร่ง ๆ ก็บอกว่ามันเป็นเรื่องของอุปทาน(supply)เจ๊แกก็เก็บความสงสัยเอาไว้ว่า มันคืออะไรฟะ พอได้โอกาสก็ไปถามทั่นรองฯที่มีดีกรีเป็น ด็อกเตอร์ ว่า อุปทานหมายถึงอะไรทั่น ดร.เหลิม ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังอยู่แล้ว ตอบว่า อ๋อ อุปาทาน มันหมายถึง สิ่งที่เราคิดไปเอง ความคิดที่เราจินตนาการไปเอง ......แฮ่ม

#7 ถั่งเช่า ตรา ควายธนูแดง

ถั่งเช่า ตรา ควายธนูแดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,683 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 08:35

ช่วยกันครับ ส่งคลิปนี้ให้ผู้ถูกฟ้องครับ
จะได้รู้แดงเห็นชั่วกันไปเลย

#8 ธนุส นิราลัย

ธนุส นิราลัย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 276 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 08:37

ไอ้อี พวกนี้ กล้าคิด แต่ไม่กล้ายอมรับ ใจเท่าอวัยวะเพศมด ว่ะ
นายกปูสงสัยว่าทำไมคนถึงบ่นว่าของแพง ก็ไปถาม ดร.โกร่ง ๆ ก็บอกว่ามันเป็นเรื่องของอุปทาน(supply)เจ๊แกก็เก็บความสงสัยเอาไว้ว่า มันคืออะไรฟะ พอได้โอกาสก็ไปถามทั่นรองฯที่มีดีกรีเป็น ด็อกเตอร์ ว่า อุปทานหมายถึงอะไรทั่น ดร.เหลิม ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังอยู่แล้ว ตอบว่า อ๋อ อุปาทาน มันหมายถึง สิ่งที่เราคิดไปเอง ความคิดที่เราจินตนาการไปเอง ......แฮ่ม

#9 wikkie

wikkie

    โตขึ้นหนูจะเป็นนายก

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,003 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 08:49

ดารุณีทำเป็นหน้าบาง ทีตอนด่าคนอื่นละไม่เคยสำเหนียก
รู้จักความหมายของ ประชาธิปไตย ดีพอแล้วหรอ

#10 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 09:05

ดูข่าวเห็นว่า ขนาดไปฟ้องตำรวจ
ยังจ้างให้พวก ยัยป้าๆเสื้อแดง
ยกไป สน.เป็นขโยง...
คงกลัวถูก สีสันประชาธิปไตย ล่อเข้าให้อีกมั๊ง... :lol:
คำเตือน: เพื่่อนๆ จะโพสต์อะไรเกี่ยวกับยัยนี่
โปรดใช้ความระมัดระวังด้วย ...มันว่างมากเลยชอบการฟ้องร้อง
เป็นพิเศษ ถือเป็นงานอดิเรกและการกระจายรายได้เอาบุญคุณ...

สำหรับผม อยากให้ทั้ง 2 ดาร์ นี่่ มีชะตากรรมเหมือนๆกันเสียจริง
เพราะไหนๆก็มีเจตนาที่เหมือนกันอยู่แล้ว... :P

[attachment=5251:post-12870-0-97179600-1336611862.jpg]

Edited by Suraphan07, 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 09:28.


#11 จอมโจรคิด

จอมโจรคิด

    อธรรมผู้น่ารัก

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,299 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 09:08

แค่สีสันประชาธิปไตย เจ๊จะแคร์ทำไม

เจตนารมณ์ส่วนตัว
- ไม่ใช้ถ้อยคำที่คำหยาบคาย
- ไม่ต่อล้อต่อเถียงอย่างไม่มีเหตุผล


#12 พิฆาตอสูร

พิฆาตอสูร

    พอจะทนเสื้อแดงได้นิดๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,786 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 09:29

อยากไปให้กำลังใจ....


แก่สาวเสื้อดำ

ฟ้าสีทองผ่องอำไพ  ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


#13 MIXIM55

MIXIM55

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 502 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 09:43

"เจ๊ดา" ทนไม่ได้ ถูกชี้หน้าด่ากลางพารากอน ทำอับอาย เชื่อโดนเข้าใจผิดเป็น ดา ตอร์ปิโด รีบแจ้นบุกกองปราบฟ้องหมิ่นประมาทสาวผู้ก่อเหตุแล้ว ยันไม่เคยจาบจ้วงเบื้องสูง และจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์

วันนี้ (2 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางดารุณี กฤตบุญญาลัย แกนนําคนเสื้อแดง ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กองปราบปราม ให้ติดตามตัวหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผิวขาว ผมประบ่า มาดําเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท และละเมิดสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล หลังจากวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะกำลังนั่งรับประทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน หญิงคนดังกล่าวได้ตรงเข้ามาชี้หน้าด่าว่าตนพูดจาจาบจ้วงพระมหากษัตริย์ ต่อหน้าประชาชนจํานวนมาก ทําให้ได้รับความอับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งนางดารุณี เชื่อว่าเป็นความเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็น นางสาวดารณี ชาญเชิงศิลปกุล หรือ ดา ตอร์ปิโด นักโทษคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ

โดยวันนี้ นางดารุณี จึงได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอในวันเกิดเหตุมามอบให้กับพนักงานสอบสวน พร้อมกับยืนยันว่าตนมีความศรัทธาในกลุ่มคนเสื้อแดง แต่ไม่เคยไปก้าวล่วงเบื้องสูง และยังมีความจงรักภักดีกับพระมหากษัตริย์ จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ด้านตํารวจรับเรื่องไว้ และได้ให้นางดารุณีพาไปดูที่เกิด พร้อมเตรียมประสานห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนขอภาพวงจรปิดเพื่อตรวจสอบหาหญิงคนดังกล่าวมาดําเนินคดีต่อไป

นอกจากนี้ นางดารุณี ยังให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ go6tv (โกหกทีวี) ซึ่งเป็นสื่อของกลุ่มคนเสื้อแดง โดยระบุว่า ได้ตั้งข้อสังเกตว่าการถ่ายคลิปวีดีโอขณะที่ตนถูกด่านั้น เกิดจากการกระทำที่เป็นขบวนการของผู้ไม่หวังดี โดยมีจุดที่ผิดปกติคือไม่ถ่ายหน้าหญิงคนที่เข้ามาด่า และเสียงของผู้ก่อเหตุดังกว่าคนรอบข้างอย่างเห็นได้ชัด ทั้งๆที่อยู่ใกล้กัน เชื่อว่ามีการติดไมค์ไวร์เลส อีกทั้งใช้คำพูดซ้ำๆ กล่าวหาว่าตนด่าพระมหากษัตริย์ เพื่อหวังผลให้สังคมพิพากษาตนแบบผิดๆ ว่าไม่จงรักภักดี

จาก นสพ.ผู้จัดการ

ด่าคนอื่นได้ คนอื่นด่าตัวเองไม่ได้


ทีด่าคนอื่นได้ตัวเองเจอด่าบ้างทำเป็นอายนี้แหละนิสัยควายแดง ด่าคนอื่นได้แต่ใครอย่ามาด่าพวกตู ผิดๆๆ งั่นอ้าย-E ที่ตามด่าอภิสิทธิ์ ถ้ามาร์ค จะฟ้องมั่งคงโดนเป็น100ๆ คนแล้ว ขอเรียกร้องให้ มาร์คฟ้องร้องแจ้งจับพวกมันทุกตัวที่ ตามถือป้ายด่าคุณ มันจะได้โดนบ้าง

Edited by MIXIM55, 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 09:44.


#14 MOD X

MOD X

    Moderator

  • Moderators
  • 4,393 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 10:32

เสื้อแดงนี่หน้าด้านเนอะ ด่าคนอื่นได้แต่คนอื่นห้ามด่าตัวเอง

---------------------------------------


#15 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 10:42

ด้านแบบสุดตีน

"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#16 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 10:51

อย่าให้ฉันเจอแก ก็แล้วกัน.
( ยัย กระสือ หลังส้วม ) จำไว้
( เจอตรงไหน ด่าตรงนั้น ) จำไว้.
สติ สตัง ปกติ ..อย่าว่าแต่ด่าเลย
เตะได้.โดนแน่..อย่าให้เจอ..

#17 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 11:00

*
POPULAR

ลักษณะเฉพาะของเสื้อแดง

1.หน้าด้าน
2.ถ่อย เถื่อน กร่าง กักขฬะ สถุน
3.จอมตอแหล
4.ขี้เกียจ แบมือขออย่างเดียว
5.หิวเงิน
6.ขี้โกง
7.โง่ไร้ตำหนิ

#18 Thai4u

Thai4u

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,398 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 11:02

ตอนนี้สังคมออนไลน์กระหึ่มแล้วละอีเจ๊ดา หน้าด้าน

เสื้อแดงมันพยายามจะจุดกระแส 112 อีกแล้ว

คอยดูตอนต่อไป.....

คุณต้องลงมือ จึงจะเห็นการเปลี่ยนแปลง "คานธี"

 

กฏของเสียงข้างมาก จะใช้กับเรื่องของมโนธรรมไม่ได้ "คานธี"

 


#19 THE THIRD WAY

THE THIRD WAY

    มาหาความจริง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,417 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 11:09

เห็นชอบที่ว่า
ถ้ามีการดำเนินคดี
ใครก็ได้ช่วยส่งรายการที่คุณธนุส นิราลัย รวบรวมไว้
ให้สตรีท่านนั้นด้วย

(ผมจำชื่อธนุส นิราลัยได้ เพราะท่านวศิษย์ เดชกุญชรครับ)
อยู่เฉยๆ แล้วบอกว่าเป็นกลางทีคนอื่นทำอีกอย่าง บอกว่าเอียง

#20 mairukumoa

mairukumoa

    ขาใครนี่

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,222 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 11:16

กล้าทำแต่ไม่กล้ารับ หลักฐานเยอะแยะ ยังกล้าพูดอีกว่าจงรักภักดี หน้าด้านโคตร

#21 marrykate

marrykate

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,381 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 11:34

Posted Image

http://www.thaitvd.t...tv/home/?p=3330

ต้องขอขอบคุณคนละหมัดเดอะซีรี่ย์อย่างสูงค่ะที่รวบรวมหลักฐานมาให้

งานนี้ถ้าสืบกันยาว .... ระวังคนติดคุกจะเป็นคนที่ไปแจ้งความซะเอง สะใจ :lol:

Edited by marrykate, 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 11:48.

อย่าให้ความ "โง่" ของตัวเอง กลายเป็นความผิดของคนอื่น เข้าใจมั๊ยค๊าาาาาาาาา

#22 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 12:28

ไม่ต้องไปแจ้งความหรอก เดี๋ยวก็ชิน
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#23 คนกลับใจ

คนกลับใจ

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,300 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 12:44

ดารณี go to hell

ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทางหลังไมค์ครับ

อย่าโทษใครเลยครับ ผมเองก็มีส่วนผิดอยู่ด้วยเหมือนกัน

ผมเชื่อว่าพวกเราทุกคนจะร่วมกันฟันฝ่าปัญหานี้ไปได้ด้วยกัน


#24 เดอะอำมาตย์

เดอะอำมาตย์

    อิคคิวเป่าปุ้น

  • Members
  • PipPipPip
  • 799 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 12:46

อยากหาผัวด้วยวิธีพิศดารก็เงี้ยเเหละ
" เราควรรอให้คนอื่นยอมรับเรา หรือควรทำให้เราเป็นที่ยอมรับของผู้อื่น "

#25 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 12:59

น่าจะเข้าใจผิดว่าพี่เป็นดา ตอร์ปิโด
โธ่!ป้าเหงือกบานเอ๊ย!!!
คุณผู้หญิงคนนั้นเค้าจงใจด่าป้าเหงือกนั่นแหละ
ทำเป็นเฉไฉ :lol:

"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#26 Nirvana

Nirvana

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 501 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 13:02

ยังดีนะ ที่แค่โดนด่า

น่าจะโดน .........ด้วย !!!





#27 จีรนุช

จีรนุช

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,934 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 13:49

อ่อ ใครมีรูปมันใส่เข็มกลัด ม 112 เเบบจะจะบ้าง ช่วยโพสหน่อย ถ้าว่างนะ

รำคาญสลิ่มเที่ยมที่เข้ามาปล่อยสารพิษเรียกร้องความรุนเเรงเสดงออกถึงความคลั่งสงครามกลางเมืองยุเเยงสร้างภาพชั่วๆ

เอียนวะ   เห็นคนเเถวนี้ไอคิวต่ำกว่า 90 หรือไง


#28 คนกินข้าว

คนกินข้าว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,422 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:11

ด้านตํารวจรับเรื่องไว้ และได้ให้นางดารุณีพาไปดูที่เกิด พร้อมเตรียมประสานห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนขอภาพวงจรปิดเพื่อตรวจสอบหาหญิงคนดังกล่าวมาดําเนินคดีต่อไป

ผมสงสัยว่า คดีอย่างนี้ ตำรวจต้องไปดูที่เกิดเหตุด้วยหรือ
"การเมือง เป็นเรื่องผลประโยชน์ส่วนตน ผลประโยชน์ประชาชน เป็นข้ออ้าง"

#29 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:16

"เจ๊ดา" ทนไม่ได้ ถูกชี้หน้าด่ากลางพารากอน ทำอับอาย เชื่อโดนเข้าใจผิดเป็น ดา ตอร์ปิโด รีบแจ้นบุกกองปราบฟ้องหมิ่นประมาทสาวผู้ก่อเหตุแล้ว ยันไม่เคยจาบจ้วงเบื้องสูง และจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์

วันนี้ (2 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางดารุณี กฤตบุญญาลัย แกนนําคนเสื้อแดง ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กองปราบปราม ให้ติดตามตัวหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผิวขาว ผมประบ่า มาดําเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท และละเมิดสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล หลังจากวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะกำลังนั่งรับประทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน หญิงคนดังกล่าวได้ตรงเข้ามาชี้หน้าด่าว่าตนพูดจาจาบจ้วงพระมหากษัตริย์ ต่อหน้าประชาชนจํานวนมาก ทําให้ได้รับความอับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งนางดารุณี เชื่อว่าเป็นความเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็น นางสาวดารณี ชาญเชิงศิลปกุล หรือ ดา ตอร์ปิโด นักโทษคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ

โดยวันนี้ นางดารุณี จึงได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอในวันเกิดเหตุมามอบให้กับพนักงานสอบสวน พร้อมกับยืนยันว่าตนมีความศรัทธาในกลุ่มคนเสื้อแดง แต่ไม่เคยไปก้าวล่วงเบื้องสูง และยังมีความจงรักภักดีกับพระมหากษัตริย์ จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ด้านตํารวจรับเรื่องไว้ และได้ให้นางดารุณีพาไปดูที่เกิด พร้อมเตรียมประสานห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนขอภาพวงจรปิดเพื่อตรวจสอบหาหญิงคนดังกล่าวมาดําเนินคดีต่อไป

นอกจากนี้ นางดารุณี ยังให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ go6tv (โกหกทีวี) ซึ่งเป็นสื่อของกลุ่มคนเสื้อแดง โดยระบุว่า ได้ตั้งข้อสังเกตว่าการถ่ายคลิปวีดีโอขณะที่ตนถูกด่านั้น เกิดจากการกระทำที่เป็นขบวนการของผู้ไม่หวังดี โดยมีจุดที่ผิดปกติคือไม่ถ่ายหน้าหญิงคนที่เข้ามาด่า และเสียงของผู้ก่อเหตุดังกว่าคนรอบข้างอย่างเห็นได้ชัด ทั้งๆที่อยู่ใกล้กัน เชื่อว่ามีการติดไมค์ไวร์เลส อีกทั้งใช้คำพูดซ้ำๆ กล่าวหาว่าตนด่าพระมหากษัตริย์ เพื่อหวังผลให้สังคมพิพากษาตนแบบผิดๆ ว่าไม่จงรักภักดี

จาก นสพ.ผู้จัดการ

ด่าคนอื่นได้ คนอื่นด่าตัวเองไม่ได้


จัดหนักไปเลย เจ๊ หลักฐานมาเอาที่นี่ได้ เพียบ :lol:
การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#30 QueenBee

QueenBee

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 547 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:18

ยังดีนะ ที่แค่โดนด่า

น่าจะโดน .........ด้วย !!!


คุณผู้หญิงคนนั้นคงเสียดายมือมั๊งคะ ไม่อยากแปดเปื้อน
จะใช้กระเป๋า...ก็เสียดายซีลีน
ไม่คู่ควรกับหน้ามัน
เป็นคนธรรมดาๆที่รักในหลวงยิ่งชีวิตเบื่อผู้นำที่คิดไม่เป็นเชื่อว่าแม้วคือศัตรูของชาติรับไม่ได้กับแดงเผาเมือง

#31 P2iUSz

P2iUSz

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,372 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:04

ก็ดีนะครับ ถ้าเรื่องนี้ขึ้นศาลล่ะก็ หลักฐานที่ยัยป้านี่มันทำไว้ คงจะโผล่ออกมาเพียบ
"หากคุณทำผิดพลาด คุณก็แค่ทำให้มันถูกต้อง ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย"" สิ่งเดียวที่ทำให้คนชั่วได้รับชัยชนะ นั่นคือการที่คนดีๆ นิ่งดูดาย " - Edmund Burke & Zen

#32 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:13

ดูหมิ่นซึ่งหน้า ม.393 ลหุโทษ
เท่าที่ดูคลิ๊บ ไม่ได้ดูหมิ่น แต่เป็นการถาม ผมมองว่าไม่ได้ดูหมิ่น ไม่ผิดครับ
แต่มีคำว่า "หน้าด้าน" คำนี้ดูหมิ่น
ไม่มีอะไรน่าหนักใจ แค่ลหุโทษ

แต่หากผู้ด่าพิสูจน์ได้ว่าเป็นความจริงที่เจ๊จิตวิปลาศด่าเบื้องสูง
อ้างยกเว้นโทษได้ เพราะเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ ผลคือ คนด่ากลับบ้าน สบายใจ

Edited by ssa, 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:15.


#33 ปังตอ

ปังตอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,229 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:48

ตร.ชี้หญิงสาวด่าไฮโซดารุณีโทษจำคุก 2 ปี ปรับ 1 แสน............โอ๊วววโน่ๆๆๆๆๆ...

เยอะไปไหมเนี่ย....สองมาตรฐานหรือเปล่า

ลูกหลานที่รัก จงจำปฏิปทานี้ไว้ “ถ้ามีความจำเป็นเราต้องเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และปวงชนชาวไทย แม้แต่ชีวิตก็ต้องยอม”

 


#34 อัครเมพ

อัครเมพ

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 127 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:54

หากมีเรื่องขึ้นศาลจริงๆรบกวนผู้ที่มีความรู้เรื่องกฎหมายไปช่วยน้องผู้หญิงเค้าด้วยนะครับ
ตื่นเต้นครับ กลางเดือน พ.ค.นี้จะต้องไปต่างประเทศ นรกหน่ะครับ ท่านทักษิณให้ไปจัดเตรียมสถานที่หน่ะครับ ท่านไปอยู่ที่นั่นอีกไม่นาน ไปประมาณ1สัปดาห์ครับ

#35 ช่อมัลลิกา

ช่อมัลลิกา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,773 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:03

เจ๊แก คงเข้าใจอะไรผิด หรือ สำคัญตัวเองไปแล้วมั๊งค่ะ...

เค้าต่อว่าเธอตรงๆนั่นหล่ะค่ะ ..ไม่ได้หมายถึง ดาร์ ตอปิโด หรอก
พวกแดงไฮโซนี่ดัดจริตตัวแม่เลยนะคะ
พูดอะไรไว้ แล้วจำไม่ได้..ทำตัวใสซื่อขึ้นมาซะงั้น

เกลียดจริงๆเลยพวกที่ดีแต่ปาก..พอเจอคำถามตรงๆ จะมากลับลำ อ้างเหตุผล ดูน่าสงสาร บริสุทธิ์
หล่อนจงรักภักดีตรงไหนค่ะ คนจงรักสถาบัน เค้าไม่พูดอย่างนั้นหรอก
พวกนี้ ไม่ใช่คนกล้า...ขี้ขลาดตาขาวกันทั้งนั้น พวกแดงล้มเจ้าเนี่ย

ถ้ามีการไตร่สวนคดีก็ดีสิค่ะ จะได้เอาหลักฐานมัดยัยคนนี้เลย
ว่านี่ไง เธอเคยพูดหมิ่นเอาไว้ก่อน ไม่ใช่ครั้งเดียวด้วย หลายครั้งแล้ว

#36 Nirvana

Nirvana

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 501 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:05


ยังดีนะ ที่แค่โดนด่า

น่าจะโดน .........ด้วย !!!


คุณผู้หญิงคนนั้นคงเสียดายมือมั๊งคะ ไม่อยากแปดเปื้อน
จะใช้กระเป๋า...ก็เสียดายซีลีน
ไม่คู่ควรกับหน้ามัน


ผมว่ารองเท้าก็เข้าท่านะ

อิอิๆๆ

#37 kuuga

kuuga

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,008 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:06

โดนด่าอะน้อยไป .... นี่คือจุดเริ่มต้นที่จะบอกว่า เสื้อแดงจะค่อยๆ ไม่มีที่ยืนในสังคม
กระบือ=ควาย มีค่า มนุษย์มีค่า = ควาย ไร้ค่า

#38 zutto

zutto

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,385 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:27

ตร.มะเขือเทศรีบดำเนินคดีให้ว่องเชียววุ้ย มีการคาดว่าโทษจำคุก 2 ปี ปรับเป็นแสน

ทีตัวมันหมิ่นในหลวง ...ตร.เงียบยิ่งกว่าเป่าสาก

บ้านเมืองนี้มันอยู่ยากขึ้นทุกวัน เฮ้อ...

#39 แมว มหาภัย

แมว มหาภัย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 827 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:40

เดี่ยวกรูเอง
แข็ง เยียบเย็น และสงบนิ่ง เหมือนนิวเคลียร์ลูกหนึ่งอำมาตย์เอกเจ้าพระยาวิฬาร์มหาภัยบดินทร์

#40 หมูหลุม

หมูหลุม

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 90 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:41

ด่้าผิดตัว แล้วยังหน้าด้านบอกว่าไม่ผิดตัว แถมด่าในที่สาธารณะ ให้อับอาย สมควรเข้าไป ให้นักโทษในคุก ทำแซนวิทแล้ว ไม่อยากให้รอลงอาญาเลย เอาให้หนัก 55

ตร.ชี้หญิงสาวด่าไฮโซดารุณีโทษจำคุก 2 ปี ปรับ 1 แสน Posted Image โดย ทีมข่าวอาชญากรรม 3 กันยายน 2555 14:53 น.
Posted Image Posted Image คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น Posted Image (แฟ้มภาพ)
Posted Image Posted Image ตำรวจกองปราบฯ ประสานขอภาพวงจรปิดของห้างสยามพารากอน หาตัวหญิงด่า “ดา ไฮโซ” เบื้องต้นพบว่าที่เกิดเหตุนั้นอยู่บนชั้นที่ 4 ในร้านก๊วยเตี๋ยว “เนื้อคู่” เตรียมสอบพนักงานที่เห็นเหตุการณ์ ชี้โทษจำคุก 2 ปี ปรับ 1 แสน

วันนี้ (3 ก.ย.) ที่กองปราบปราม เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) กก.1 บก.ป.กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีนางดารุณี กฤตบุญญาลัย แกนนําคนเสื้อแดงได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ติดตามตัวดำเนินคดีหญิงสาวรายหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี ได้เข้ามาชี้หน้าด่าต่อหน้าประชาชน ทําให้ได้รับความอับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง เนื่องจากเข้าใจผิดคิดว่าตนเองเป็นนางดารณี ชาญเชิงศิลปะกุล หรือดา ตอร์ปิโด นักโทษคดีหมิ่นสถาบันฯ เหตุเกิดขณะกำลังนั่งรับประทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ปทุมวัน กทม. เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความก็ได้รับเรื่องและสอบปากคำไว้เป็นหลักฐาน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด

พ.ต.ท.เกรียงไกรกล่าวต่อว่า ได้ประสานกับทางห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนเพื่อขอภาพวงจรปิดเพื่อตรวจสอบหาหญิงคนดังกล่าวแล้ว ทราบว่าบริเวณที่เกิดเหตุนั้นอยู่บนชั้นที่ 4 ในร้านก๊วยเตี๋ยว “เนื้อคู่” ซึ่งก็จะได้สอบปากคำพนักงานของร้าน 2 คนที่เห็นเหตุการณ์มาประกอบไว้ในสำนวนการสอบสวนด้วย

พ.ต.ท.เกรียงไกรกล่าวอีกว่า หลังจากเมื่อได้หลักฐานจนครบแล้วก็จะต้องติดตามหาตัวผู้ที่ถูกกล่าวหา ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังมีแค่ภาพจากกล้องวงจรปิด แต่ยังไม่ทราบชื่อจริงและที่อยู่ของหญิงคนดังกล่าวก็จะได้ให้ฝ่ายสืบสวนติดตามหาตัวต่อไป อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่ว่าทางผู้บังคับบัญชาจะพิจารณาสั่งการว่าจะให้กองปราบปรามดำเนินการ หรือส่งคดีไปให้ตำรวจ สน.ปุมวัน ท้องที่เกิดเหตุเป็นผู้ดำเนินการเองก็ได้

“ข้อกล่าวหาหาที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ก็คือ คดีหมิ่นประมาทด้วยการป่าวประกาศ ซึ่งคดีดังกล่าวมีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี และโทษปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำและปรับ” พ.ต.ท.เกรียงไกรกล่าว

#41 butadad

butadad

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,119 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 19:18

ดารณี go to hell


ผมไม่รู้คุณเป็นใคร เอาใจดี20 กลับมาด่วน

#42 osamu

osamu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 798 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 20:13

อยากเห็นหน้าตะกวดเกรียงไกรจัง.....


มันจะใส่หมวกยังไงไม่ให้ติดเขาบนหัว

#43 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 20:20

จะดาหัวแดงหรือดา ตอปิโด ก็ชั่วทั้งคู่

เป็นเสื้อแดงไม่ผิด แต่ผิดเพราะพูดอะไรเลวๆ

ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#44 ss_aong

ss_aong

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 39 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 20:21

ด่้าผิดตัว แล้วยังหน้าด้านบอกว่าไม่ผิดตัว แถมด่าในที่สาธารณะ ให้อับอาย สมควรเข้าไป ให้นักโทษในคุก ทำแซนวิทแล้ว ไม่อยากให้รอลงอาญาเลย เอาให้หนัก 55

ตร.ชี้หญิงสาวด่าไฮโซดารุณีโทษจำคุก 2 ปี ปรับ 1 แสน Posted Image โดย ทีมข่าวอาชญากรรม 3 กันยายน 2555 14:53 น.
Posted Image Posted Image คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น Posted Image (แฟ้มภาพ)
Posted Image Posted Image ตำรวจกองปราบฯ ประสานขอภาพวงจรปิดของห้างสยามพารากอน หาตัวหญิงด่า “ดา ไฮโซ” เบื้องต้นพบว่าที่เกิดเหตุนั้นอยู่บนชั้นที่ 4 ในร้านก๊วยเตี๋ยว “เนื้อคู่” เตรียมสอบพนักงานที่เห็นเหตุการณ์ ชี้โทษจำคุก 2 ปี ปรับ 1 แสน

วันนี้ (3 ก.ย.) ที่กองปราบปราม เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) กก.1 บก.ป.กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีนางดารุณี กฤตบุญญาลัย แกนนําคนเสื้อแดงได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ติดตามตัวดำเนินคดีหญิงสาวรายหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี ได้เข้ามาชี้หน้าด่าต่อหน้าประชาชน ทําให้ได้รับความอับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง เนื่องจากเข้าใจผิดคิดว่าตนเองเป็นนางดารณี ชาญเชิงศิลปะกุล หรือดา ตอร์ปิโด นักโทษคดีหมิ่นสถาบันฯ เหตุเกิดขณะกำลังนั่งรับประทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ปทุมวัน กทม. เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความก็ได้รับเรื่องและสอบปากคำไว้เป็นหลักฐาน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด

พ.ต.ท.เกรียงไกรกล่าวต่อว่า ได้ประสานกับทางห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนเพื่อขอภาพวงจรปิดเพื่อตรวจสอบหาหญิงคนดังกล่าวแล้ว ทราบว่าบริเวณที่เกิดเหตุนั้นอยู่บนชั้นที่ 4 ในร้านก๊วยเตี๋ยว “เนื้อคู่” ซึ่งก็จะได้สอบปากคำพนักงานของร้าน 2 คนที่เห็นเหตุการณ์มาประกอบไว้ในสำนวนการสอบสวนด้วย

พ.ต.ท.เกรียงไกรกล่าวอีกว่า หลังจากเมื่อได้หลักฐานจนครบแล้วก็จะต้องติดตามหาตัวผู้ที่ถูกกล่าวหา ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังมีแค่ภาพจากกล้องวงจรปิด แต่ยังไม่ทราบชื่อจริงและที่อยู่ของหญิงคนดังกล่าวก็จะได้ให้ฝ่ายสืบสวนติดตามหาตัวต่อไป อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่ว่าทางผู้บังคับบัญชาจะพิจารณาสั่งการว่าจะให้กองปราบปรามดำเนินการ หรือส่งคดีไปให้ตำรวจ สน.ปุมวัน ท้องที่เกิดเหตุเป็นผู้ดำเนินการเองก็ได้

“ข้อกล่าวหาหาที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ก็คือ คดีหมิ่นประมาทด้วยการป่าวประกาศ ซึ่งคดีดังกล่าวมีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี และโทษปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำและปรับ” พ.ต.ท.เกรียงไกรกล่าว

ผมว่าด่าถูกเต็มๆหน้าเลยแหละ ดูหน่อยที่เพื่อนๆเอามาลงว่าใช่คนเดียวกันเปล่า เนาะ "สีสันประชา ทิ ปาด ตัยยย "

#45 koong

koong

    ใช้ชีวิตกลางดงแดง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,147 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 20:45

ใครๆ ก็รู้ ก็อิดา ตอ มันยังอยู่ในคุก

มีแต่อิ ดา ไฮซ้ออออออออออ นี่แหละที่ยังอยู่ข้างนอก

โธ่ ถ้าคนเขาดูคลิปที่มันชิ่งพาดพิงสถาบัน เขาก็รู้ว่ามันนั่นแหละ ทำตีหน้ามึน ว่าจำผิด เป็นอีกดา ตอ

#46 Enzo

Enzo

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 295 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 20:53

คดีคนที่โดนยิงตายเป็นปี ตำรวจไม่เห็นทำ....อะไร
ที E ป้าคนนี้โดนด่า ตำรวจทำงานเร็วโคตร
นี่เราคิดไปเองหรือเปล่า

#47 montra

montra

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 62 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 21:05

ไม่ได้หมินประมาท แต่เป็นการดูหมิ่นซึ่งหน้า โทษต่ำ ถ้าฟ้องว่าหมิ่นประมาท จำเลยก็มีสิทธิแสดง ว่านาง ดา ทำแบบนั้นจริง คนหมิ่นประมาทไม่ผิด
อยากให้มันฟ้องจัง

Edited by montra, 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 21:09.


#48 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 21:17

คนไทยในหนองคายรู้ดีว่า"เธอ"เป็น"คนญวณ"
ดังนั้นจะรักทักษิณ จะชอบเขมรก็ไม่ผิดปกติหรอก......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

Edited by ปุถุชน, 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 07:42.

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#49 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:44

ยิ่งตั้งข้อหา 326 ยิ่งสนุก คนที่จะติดคุกคืดเจ๊ย้อมผมบ้าๆ บอๆ
ใครรู้จักบอกคนด่าได้เลย สบายใจได้

#50 สงสารสาวจันทร์

สงสารสาวจันทร์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,698 posts

ตอบ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:57

เรปก่อนผมกลัวคนด่านังดา จะถูกรุมฟ้อง

เรปนี้ จะฟ้องก็ฟ้องไปเถอะ ฟ้องศาลโลกนะดา.

เพราะศาลสถิตย์ยุติธรรมเมืองไทย 2มาตรฐาน นะเฮ้ย. ไม่เข้าข้างแกแหงมๆ :lol:




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน