Jump to content


Photo
- - - - -

พธม.นอกจากไม่เข้าร่วมแล้ว..ยังดิสเครดิตเสธอ้ายเขาอีก! เฮ้อ


  • Please log in to reply
29 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 05:34

http://www.manager.c...D=9550000129154 22 ตุลาคม 2555 14:19 น.

พันธมิตรฯ แถลงให้กำลังใจ “องค์การพิทักษ์สยาม” จัดกิจกรรมเพื่อบ้านเมือง 28 ต.ค. พร้อมให้สิทธิพี่น้องเข้าร่วมตามความสมัครใจ แต่ยังไม่เข้าเงื่อนไข 3 ข้อ ที่แกนนำพันธมิตรฯ จะเข้าร่วมนำการชุมนุม พร้อมติดงานเสวนาที่เมืองคอน ย้ำแนวทาง พธม.มุ่งเดินสายให้ความรู้ประชาชน นำสู่การปฏิรูปครั้งใหญ่ ไม่ใช่แค่เปลี่ยนขั้วรัฐบาล แล้ววิกฤติชาติยังคงเดิม

นอกจากนี้ การประชุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ.2555 ณ สวนลุมพินี พี่น้องประชาชนได้มีฉันทานุมัติเห็นชอบเป็นมติในการเคลื่อนไหวมวลชนปรากฏเป็นแถลงการณ์ของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาชนเพื่อประชาธิปไตยฉบับที่ 2/2555 ภายใต้เงื่อนไข 3 ประการ คือ

1.มีการดำเนินการใดๆ ก็ตาม ไม่ว่าจะแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือออกกฎหมายอื่นใด ที่มีความชัดเจนว่าจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างสถาบันพระมหากษัตริย์ หรือลดพระราชอำนาจของพระมหากษัตริย์

2.มีการดำเนินการใดๆ ก็ตาม ไม่ว่าจะแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือออกกฎหมายอื่นใด ที่มีความชัดเจนว่าจะนำไปสู่การนิรโทษกรรมให้กับนักโทษชายทักษิณ ชินวัตร และพวก

3.เมื่อเหตุการณ์บ้านเมืองเข้าสู่สถานการณ์ความเหมาะสมที่ประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยครั้งใหญ่

ภายใต้เงื่อนไข 3 ประการดังกล่าวข้างต้น เกิดขึ้นเมื่อใด พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจะแจ้งให้ทราบและพร้อมจัดให้มีการชุมนุมใหญ่โดยทันที

ด้วยเหตุผลดังกล่าวข้างต้นพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจึงได้ประกาศในแถลงการณ์ของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยฉบับที่ 3/2555 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2555 ด้วยหลักปกครองประเทศ 15 ประการ ซึ่งเป็นการประกาศ “เป้าหมาย” การปฏิรูปการเมืองในเชิงเนื้อหาว่าประเทศชาติและประชาชนจะได้ประโยชน์อย่างไร โดยได้ปรากฏต่อมาว่าไม่มีขั้วอำนาจใดที่ออกมาขานรับหลักปกครองประเทศดังกล่าว ย่อมแสดงให้เห็นว่า นักการเมืองทุกขั้วอำนาจขาดความจริงใจที่จะปฏิรูปประเทศชาติ และสนใจแต่จะรักษาอำนาจ หรือช่วงชิงอำนาจทางการเมืองให้มาเป็นของพวกตนเองอยู่เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม เมื่อได้มีกลุ่มภาคประชาชน 30 กว่าองค์กรได้รวมตัวกันในนาม “องค์การพิทักษ์สยาม” นำโดย พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ที่ได้ประกาศว่าจะจัดกิจกรรมการชุมนุมในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2555 นั้น เมื่อแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยพิจารณาวัตถุประสงค์ขององค์กรดังกล่าวแล้วเห็นว่า “องค์การพิทักษ์สยาม” เป็นองค์กรภาคประชาชนอีกองค์กรหนึ่งที่หวังดีต่อประเทศชาติซึ่งควรให้กำลังใจ

แต่เนื่องจากวัตถุประสงค์ของการชุมนุมอาจพุ่งเป้าไปที่เฉพาะความล้มเหลวของรัฐบาลชุดปัจจุบันเท่านั้น ซึ่งแม้ในความเป็นจริงรัฐบาลชุดปัจจุบันจะเป็นส่วนหนึ่งของการเมืองที่ล้มเหลวในภาวะวิกฤตก็ตาม แต่ก็ยังไม่สอดคล้องกับเงื่อนไขการเคลื่อนไหวมวลชนของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยตามแถลงการณ์ของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยฉบับที่ 2/2555 เมื่อวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ.2555 และยังไม่ชัดเจนว่า จะมีเป้าหมายสอดคล้องกับการปฏิรูปประเทศไทยโดยหลักปกครองประเทศ 15 ประการตามแถลงการณ์ของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ฉบับที่ 3/2555 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2555 หรือไม่ ประกอบกับพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยได้มีกำหนดการในการจัดกิจกรรมของตนเองซึ่งประกาศล่วงหน้าว่าจะมีการจัดเสวนาการปฏิรูปประเทศไทยที่จังหวัดนครศรีธรรมราชในวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2555 ซึ่งตรงกับการจัดกิจกรรมขององค์การพิทักษ์สยามอีกด้วย

จากเหตุผลดังกล่าวข้างต้นแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จึงยังไม่พร้อมที่จะเข้าร่วมชุมนุมกับองค์การพิทักษ์สยามในวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2555 นี้ และขอให้กำลังใจองค์การพิทักษ์สยามในการจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมือง ส่วนการตัดสินใจของภาคประชาชนที่จะเข้าร่วมกับองค์การพิทักษ์สยามนั้นวันและเวลาดังกล่าวนั้น แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยให้ถือเป็นสิทธิเสรีภาพในการใช้วิจารณญาณของแต่ละปัจเจกบุคคลที่ได้รับการคุ้มครองตามรัฐธรรมนูญ

ด้วยจิตคารวะ

พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย


********************************************************************************************************

เห็นเหตุผล 3 ข้อของมันแล้วก็ยังงงๆ ว่าตอนนี้มันก็เกิดปัญหาครบ 3 ข้อที่มันว่าแล้วนิ แต่ดันบอกว่าไม่เข้าร่วม...

เอาเถอะ ตามใจก็ได้ แต่.....ทำไมต้องเตะตัดขาสกัดเสธอ้ายด้วยง่า??


http://www.manager.c...D=9550000130350
25 ตุลาคม 2555 00:53 น.

"พิชาย" แนะ "เสธ.อ้าย" ประกาศเจตนารมณ์ให้ชัด หลังทานข้าว "เฉลิม" จนประชาชนบางส่วนคลางแคลงใจ เชื่อถ้าแกนนำพิสูจน์ตัวเองได้ชัดเจน คนพร้อมร่วมชุมนุมเพียบ ด้าน "ยะใส" ตั้งข้อสังเกตรัฐบาลกังวลม็อบครั้งนี้เป็นพิเศษ อาจเพราะรู้ข้อมูลอะไรบางอย่างหรือเปล่า พร้อมระบุการเมืองไทยเปราะบางมาก รัฐประหารเกิดขึ้นได้เสมอ

วันที่ 24 ต.ค. รศ.ดร.พิชาย รัตนดิลก ณ ภูเก็ต รองคณบดีคณะพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) และ นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มกรีน ได้ร่วมสนทนาในรายการ “คนเคาะข่าว” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ASTV

โดยนายพิชาย กล่าวถึงการชุมนุมขององค์การพิทักษ์สยามในวันที่ 28 ต.ค.นี้ ว่า กระแสไม่ชอบรัฐบาลมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่วันนี้ที่ร.ต.อ.เฉลิมไปทานข้าวกับ เสธ.อ้าย ( พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์) เชื่อว่าร.ต.อ.เฉลิมมีแผนแน่นอน เพราะอาจทำให้คนที่อยากไปร่วมชุมนุมเกิดความสงสัยในตัวเสธ.อ้ายขึ้นมาได้ ภาพที่ออกมามันจะมีผลกระทบเชิงลบสูงทีเดียว ความจริงแล้วเสธ.อ้ายอยู่ในฐานะที่ไม่รับนัดนี้ก็ได้ แต่ท่านอาจมองการเมืองไม่ขาด ด้วยความที่ใจสปอร์ต เปิดเผย แต่ทางการเมืองมันมีความซับซ้อน นายเฉลิมมีเล่ห์เหลี่ยมเยอะ อาจตกกับดักเขาได้

นายพิชาย กล่าวต่อว่า วันที่ 28 ถ้าคนไปเยอะอาจก่อให้เกิดผลที่รัฐบาลคาดไม่ถึงก็ได้ บวกกับคำทำนายของพวกโหราศาสตร์ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงช่วง พ.ย. ซึ่งนักการเมืองมักเชื่อในเรื่องพวกนี้ อีกทั้งทหารหลายคนได้ตบเท้าเข้าพบ พล.อ.เปรม สิ่งเหล่านี้คงทำให้รัฐบาลหวั่นเกรงอยู่พอสมควร

นายพิชาย ยังกล่าวด้วยว่า ถ้าจะให้การชุมนุมวันที่ 28 ต.ค.นี้ มีพลังมากขึ้น ทีมผู้จัดการชุมนุมและเสธ.อ้าย ต้องมานั่งแถลงเรื่องที่ทานข้าวกับเฉลิม ประกาศเจตนารมณ์ให้ชัดเจนว่าตกลงจะอย่างไร เพื่อทำให้สังคมเชื่อถือมากขึ้น สิ่งสำคัญตอนนี้คนจำนวนมากไม่ต้องการรัฐบาลชุดนี้แล้ว พร้อมที่จะออกมาเยอะแน่นอน แต่ยังคลางแคลงในตัวคนนำอยู่ ถ้าพิสูจน์ได้ชัด คนก็จะเข้าร่วมมากขึ้น

นายสุริยะใส กล่าวว่า การที่พล.อ.บุญเลิศทานข้าวกับร.ต.อ.เฉลิม จนประชาชนบางส่วนคลางแคลงใจนั้น พล.อ.บุญเลิศยังมีเวลา 4-5 วันที่จะพลิกแก้เกมได้ และที่น่าสนใจคือทำไมรัฐบาลถึงออกตัวแรงกับการชุมนุมครั้งนี้ หรือเห็นการเคลื่อนไหวบางอย่างว่าไม่ธรรมดาหรือเปล่า

จากประวัติการเติบโตของเสธ.อ้ายมีคนเคารพนับถือมาก จึงไม่แปลกที่ร.ต.อ.เฉลิมนัดทานข้าวในครั้งนี้ แล้วตนก็เชื่อว่าพ.ต.ท.ทักษิณเป็นคนสั่งให้ไป บวกกับเรื่องชายชุดดำที่กลายเป็นว่าความผิดตกมาอยู่ที่กองทัพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางปีกฝั่งพล.อ.ร่มเกล้า คงไม่พอใจสูง และรัฐบาลคงไปเจอข้อมูลอะไรบางอย่างที่ทำให้เห็นว่าวันที่ 28 นี้ไม่ธรรมดา

ส่วนรัฐประหารจะเกิดหรือไม่ ตัวแปรนี้ห้ามมองข้ามเด็ดขาด ตนไม่เชื่อว่าจะไม่มีรัฐประหารเกิดขึ้นอีก เพราะการเมืองไทยตอนนี้เปราะบางมาก อยู่ในเงื่อนไขที่เป็นไปได้ทั้งนั้น
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#2 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 05:47

http://www.manager.c...D=9550000129154 22 ตุลาคม 2555 14:19 น.


แต่เนื่องจากวัตถุประสงค์ของการชุมนุมอาจพุ่งเป้าไปที่เฉพาะความล้มเหลวของรัฐบาลชุดปัจจุบันเท่านั้น ึ่งแม้ในความเป็นจริงรัฐบาลชุดปัจจุบันจะเป็นส่วนหนึ่งของการเมืองที่ล้มเหลวในภาวะวิกฤตก็ตาม แต่ก็ยังไม่สอดคล้องกับเงื่อนไขการเคลื่อนไหวมวลชนของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยตามแถลงการณ์ของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยฉบับที่ 2/2555 เมื่อวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ.2555 และยังไม่ชัดเจนว่า จะมีเป้าหมายสอดคล้องกับการปฏิรูปประเทศไทยโดยหลักปกครองประเทศ 15 ประการตามแถลงการณ์ของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ฉบับที่ 3/2555 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2555 หรือไม่ ประกอบกับพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยได้มีกำหนดการในการจัดกิจกรรมของตนเองซึ่งประกาศล่วงหน้าว่าจะมีการจัดเสวนาการปฏิรูปประเทศไทยที่จังหวัดนครศรีธรรมราชในวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2555 ซึ่งตรงกับการจัดกิจกรรมขององค์การพิทักษ์สยามอีกด้วย



แสดงว่าถ้าเป็นความล้มเหลว ของรัฐบาลที่แล้วที่ผ่านมาจะเข้าร่วม ว่างั้นเถอะ B)

ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#3 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 05:51

แป๊ะ และทีมงาน แกกลัวว่า ถ้าเสธอ้าย เรียกคนได้เยอะ ทางแป๊ะจะลำบากในภายหลัง
ในการจะตั้งกล่องรับบริจาค
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#4 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 06:18

ก็แค่เพ้อไป...

Posted Image


#5 หนูน้อยอาเลย์นา

หนูน้อยอาเลย์นา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 991 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 07:09

ถ้ามวลชนเขาไปก่อนแกนนำ แกนนำก็หมาเลยล่ะ B)

หนูน้อยอาเลย์นา น่ารักจุงเบ


#6 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 07:20

แป๊ะ และทีมงาน แกกลัวว่า ถ้าเสธอ้าย เรียกคนได้เยอะ ทางแป๊ะจะลำบากในภายหลัง
ในการจะตั้งกล่องรับบริจาค


วาว! เป็นไปได้อย่างยิ่งเลยครับ :o


ถ้ามวลชนเขาไปก่อนแกนนำ แกนนำก็หมาเลยล่ะ B)


ในช่องความเห็นเมื่อคืนมีคนเขียนตำหนิเต็มเลยว่าไปว่ากลุ่มนี้เขาทำไม คาดว่าวันนี้คห.แบบนี้คงโดนลบหมดครับ


ก็แค่เพ้อไป...


ผมไม่เข้าใจว่าแฟนพธม. ถึงขนาดนี้แล้วไม่ตั้งคำถามสงสัยในตัวแกนนำเหรอ ว่าคุณทำอะไรกันอยู่


แสดงว่าถ้าเป็นความล้มเหลว ของรัฐบาลที่แล้วที่ผ่านมาจะเข้าร่วม ว่างั้นเถอะ B)

ของเค้าดีจิงๆ.gif
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#7 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 07:24

เสธอ้ายบอกว่า
“มาเท่าไหร่ก็เอาเท่านั้น ไม่ต้องเดือดร้อนไปขนคนมาชุมนุม ทำบ่อยๆ มันก็มากขึ้นมาเอง”
เป็นไงครับ หัวใจชายชาติทหาร
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#8 ถั่งเช่า ตรา ควายธนูแดง

ถั่งเช่า ตรา ควายธนูแดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,683 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 07:28

พธม. จับมือกับแม้วนานแล้ว
งานนี้ต้องช่วยแม้วนิดนึง เดี่ยวอด

#9 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 07:30

เสธอ้ายบอกว่า
“มาเท่าไหร่ก็เอาเท่านั้น ไม่ต้องเดือดร้อนไปขนคนมาชุมนุม ทำบ่อยๆ มันก็มากขึ้นมาเอง”
เป็นไงครับ หัวใจชายชาติทหาร

Attached Images

  • cat07.gif

ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#10 Reds_killer

Reds_killer

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 685 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:03

วันใด (คงอีกนานนนนนน นับ10ปี) ปชป เป็นรัฐบาล
จะได้เห็น รัฐ ปชป โดนทั้ง เสื้อแดง และ พธม ไล่
(เป็นความสามารถพิเศษของ ปชป เขาล่ะ) :D :D :D :lol:

#11 noslipme

noslipme

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 418 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:06

ถึงเวลานี้มีใครจะสนว่าพันธมิตรจะร่วมหรือไม่ร่วม

ว่าแต่ พันธมิตรนี่ ยังมีอยู่อีกหรือ

#12 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:07

วันใด (คงอีกนานนนนนน นับ10ปี) ปชป เป็นรัฐบาล
จะได้เห็น รัฐ ปชป โดนทั้ง เสื้อแดง และ พธม ไล่
(เป็นความสามารถพิเศษของ ปชป เขาล่ะ) :D :D :D :lol:


กว่าจะถึงวันนั้น ผมเชื่อว่าทั้งแดงทั้งเหลือง ตัวป่วนชาติทั้งคู่ คงสูญพันธุ์ไปแล้วละครับ
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#13 Nirvana

Nirvana

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 501 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:18

เอาน่า

ไม่มีแป๊ะ ไม่เห็นเป็นไร

คนไทยรักชาติมีเยอะแยะ

งานนี้ยังไงก็มีลุ้นครับ !!!

#14 butadad

butadad

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,119 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:40

ผมเชื่อมั่นในตัวของพันธมิตร แต่ผมไม่ค่อยเชื่อในตัวแกนนำพันธมิตรครับ

#15 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:46

งานนี้ตั้งกล่องไม่ได้ เลยไม่ไป
Posted Image
Posted Image

#16 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:16

แป๊ะ และทีมงาน แกกลัวว่า ถ้าเสธอ้าย เรียกคนได้เยอะ ทางแป๊ะจะลำบากในภายหลัง
ในการจะตั้งกล่องรับบริจาค

เสธอ้ายบอกว่า
“มาเท่าไหร่ก็เอาเท่านั้น ไม่ต้องเดือดร้อนไปขนคนมาชุมนุม ทำบ่อยๆ มันก็มากขึ้นมาเอง”
เป็นไงครับ หัวใจชายชาติทหาร


เยี่ยมยอดและตรงประเด็นครับ ;) ;)

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#17 prisonbreak

prisonbreak

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,138 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 18:02

หรืออาจเป็นแผนของเป็ดเหลิม ให้พันธมิตรสายASTV และบางส่วนไม่เชื่อใจ เสธ.อ้ายมั้ง 555 :lol: :lol: :lol:

#18 promotion

promotion

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,761 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 18:45

แป๊ะ และทีมงาน แกกลัวว่า ถ้าเสธอ้าย เรียกคนได้เยอะ ทางแป๊ะจะลำบากในภายหลัง
ในการจะตั้งกล่องรับบริจาค


น่าจะอย่างนั้นล่ะครับ

#19 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 19:35

หรืออาจเป็นแผนของเป็ดเหลิม ให้พันธมิตรสายASTV และบางส่วนไม่เชื่อใจ เสธ.อ้ายมั้ง 555 :lol: :lol: :lol:


คิดว่าไม่ใช่ครับ พันธมิตรไม่เคยเชื่อใคร ยกเว้นแป๊ะลิ้มเท่านั้น
น่าจะบอกคนที่ไม่ใช่พวกพันธมิตรมากกว่า พวกที่แป๊ะลิ้ม
เอาตะแกรงร่อนออกมาแล้วอ่ะ ว่าไม่น่าชื่อถือ แล้วก็ส่งพันธมิตร
มาคอยโพสต์ในเว็บ เพื่อสกัดคนไม่ให้เข้าร่วม

#20 หมูอวกาศ

หมูอวกาศ

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 933 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 19:37

ก็เหมือนที่พันธมิตรเขาพูดนั่นแหละครับ
สู้เพื่อเอาเก้าอี้ ยกให้ ปชป

มันหมดราคาไปนานแล้ว ลิ่วล้ออีแอบแมงสาป ผสมอำมาต อย่างเศษอ้าย

Edited by หมูอวกาศ, 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 19:38.


#21 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 19:39

ก็เหมือนที่พันธมิตรเขาพูดนั่นแหละครับ
สู้เพื่อเอาเก้าอี้ ยกให้ ปชป

มันหมดราคาไปนานแล้ว ลิ่วล้ออีแอบแมงสาป ผสมอำมาต อย่างเศษอ้าย



หมดราคา แล้วก็อย่าไปกลัวซิ อย่าใส่ใจด้วย

เก่งทุกเรื่องจริงๆๆ แต่ทำไมต้องมารับจ้างโพสด้วยอ่ะ?
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#22 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 20:44

ก็เหมือนที่พันธมิตรเขาพูดนั่นแหละครับ
สู้เพื่อเอาเก้าอี้ ยกให้ ปชป

มันหมดราคาไปนานแล้ว ลิ่วล้ออีแอบแมงสาป ผสมอำมาต อย่างเศษอ้าย


หมูฯ ไปกินก้วยเตี๋ยวหน้าเป็ดโคลีเซี้ยมกัน....???


เจตนารมณ์ของการชุมนุมวันที่28ตุลาคมนี้ คือ
1. จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่ให้มีการจาบจ้วง ล่วงละเมิดในทุกกรณีทุกประการและทุกวิธีการ
2. ร่วมกันดำเนินการทุกรูปแบบเพื่อต่อต้านและหยุดการทุจริตคอร์รัปชั่นในทุกวิธีการ
3. ร่วมกันหยุดปัญหาเศรษฐกิจ ข้าวยากหมากแพง ด้วยการทวงคืนปตท. ให้กลับมาเป็นของประชาชนเพื่อเป็นกลไกในการแก้ปัญหาพลังงานชาติ มาแสดงพลังกันนะคะ มากู้วิกฤตชาติ ปกป้องสถาบันอันเป็นที่รักของเราที่สนามม้านางเลิ้ง วันที่28ตุลาคม เวลา10.00น.เป็นต้นไปคะ
Tithchakornch Chotirapapornkul




Posted Image
พล.อ.บุญเลิศเตรียมแถลงข่าว 26 ต.ค. แสดงจุดยืนก่อนเคลื่อนไหว 28 ต.ค.นี้ ไม่สนนักวิชการบางรายปฏิเสธร่วมปราศรัย ตร.จัด 3 กองร้อยดูแลม็อบ

พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม เปิดเผยว่า ในวันที่ 26 ต.ค. เวลา 11.00 น. จะมีการแถลงข่าวเรื่องท่าทีและจุดยืนการเคลื่อนไหวชุมนุมในวันที่ 28 ต.ค. พร้อมทั้งจะเปิดเผยรายชื่อนักวิชาการที่จะมาทำหน้าที่อภิปรายในวันดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าผู้ที่มาพูดให้ความรู้ต้องเป็นคนรู้จริง โกหกไม่ได้

สำหรับนักวิชาการบางรายที่ปฏิเสธเข้าร่วมการชุมนุมด้วยนั้น ก็เป็นเรื่องของท่าน เป็นสิทธิของท่าน แต่อาจจะเป็นเพราะกลัวว่าคนน้อยไป ไม่พอยำ จะต้องพูดกับคนเยอะกว่านี้ ถึงอย่างไรก็แล้วแต่ ก็เป็นสิทธิของท่าน

พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผบช.น. รับผิดชอบงานด้านความมั่นคง เปิดเผยถึงการดูแลความปลอดภัยในการชุมนุมขององค์กรพิทักษ์สยาม ซึ่งนำโดยพล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ในวันที่ 28 ต.ค.นี้ว่า เบื้องต้นจัดกำลังตำรวจไปดูแลรักษาความปลอดภัยของผู้ชุมนุม และกลุ่มที่คาดว่าจะต่อต้านจำนวน 3 กองร้อย หรือ 450 นาย และจะดูแลทั้งสองฝ่ายอย่างเท่าเทียมกัน อย่างไรก็ตาม คาดว่าไม่น่าจะมีสถานการณ์รุนแรง เนื่องจากสถานที่ชุมนุมของพล.อ.บุญเลิศอยู่ในสนามม้านางเลิ้ง และเป็นสถานที่ปิด อีกทั้งมีประตูเข้าออกทำให้การควบคุมง่ายขึ้นด้วย

"ทั้งนี้คิดว่าการชุมนุมคงไม่ยืดเยื้อ ส่วนจะจัดส่งกำลังลงไปในวันใดนั้น ต้องรอประเมินสถานการณ์อีกครั้ง " พล.ต.ต.ปริญญา กล่าว




คิวพูดบนเวทีที่สนามม้า

เพิ่งได้กำหนดเวลาขึ้นไปพูดบนเวทีที่สนามม้านางเลิ้งในวันที่ 28 นี้ คือเวลา 12.00-12.15 น.(15 นาที) เพราะคิวคนที่เค้าจัดไว้เยอะมาก โดดตัดออกไปก็มี แต่ดิชั้นนี่ มีคนขอมาจร้า :)

หัวข้อที่ได้รับมาคือ"หมิ่นสถาบันฯ" จัดเต็มค่ะ

ดิชั้นจะไปถึงประมาณ 11.00 น. พร้อมตั้งโต๊ะเล็กๆแจกเอกสารที่ได้รับมาจากผู้ทรงคุณวุฒิ (เอกสารมีประมาณ หนึ่งร้อยชุดค่ะ) ใครต้องการมาอยู่รวมกัน โปรดติดตามสเตตัสบนหน้าเฟสตอน 11 โมงเช้า หรือโทรศัพท์มาที่ 084 0089 445 ค่ะ

แล้วป๊ะกันวันปู๊นนนนนนน :)

Posted Image

เป้ย คนไทย รักในหลวง จัดหนักๆๆเลยนะเจ้ ขอให้เจ้สู้ๆๆๆค่ะ ให้กำลังใจเจ้เสมอนะค่ะ
เมจิกจ้า รักในหลวง รับทราบค่ะ เมจิก จะไปรอตั้งแต่สิบโมงครึ่ง นะคะ อิอิ
Candy Srisuwannanukorn ว้าว เที่ยงพอดี งั้นน้องจะเตรียมข้าวกล่องไปด้วยค่า
Nisa Korn จะไปทันมั้ยเนี่ย ต้องไปส่งเด็กกลับ รร.ประจำที่สามพราน ซะด้วย
Ratchanee Muennakhorn เต็มที่ไปเลยค่ะ พี่ซิน..สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...แอบด่าอีปูด้วยนะคะอย่ากลัว
Cynthia Aiemsaard กลัวเหรอ? ไม่ใช่พี่แล้ว 5555555555
Ree Sillapra ขออนุญาตไปเก็บภาพได้มั๊ยค่ะ แล้วก็เป็นกำลังใจให้พี่ด้วยนะ
Kanas Jamsai เสียดายไม่มีโอกาสได้ไป ไม่ทราบว่าติดตามได้ช่องทางไหนบ้างค่ะเนี้ย แล้วมีมาตรการป้องกันเหตุร้ายหรือเปล่าค่ะ ไม่รู้ว่าเสื้อแดงจะมาป่วนหรือเปล่านะค่ะ
โดม สลัม เจ๊ ด่าอิปูเป็นภาษาประกิตหน่อยนะ กว่ามันจะแปลได้ สงสัยเอาไปให้ไอ้เหลี่ยมช่วยแปลอยู่ดูไบกันสองคนพี่น้อง เพราะแววมันออกว่าอินี่ก็ดูจะเป็นผีพเนจรเหมือนพี่มัน
Cynthia Aiemsaard น่าจะเป็นบลูสกาย , ช่อง 13 และ Thai TVD ค่ะ
อรธิดา รักพ่อหลวง จัดหนักจัดเต็มเลยค่ะคุณซิน ขอเป็นกองเชียร์อยู่ขอบเวทีค่ะ
Cynthia Aiemsaard โดม สลัม มาเป็นการ์ดให้หน่อยเร๊วววววว 5555555555
Tukta Chanchalia นู๋ยกไปกันทั้งตระกลู สะใภ้เล็ก สะใภ้ใหญ่ น้องสามี สามี คุณพ่อสามี(อายุ84)อาจจะไป เพื่อนน้องสามี จะลงขันเอาขนมไปจ่ายด้วยนะคะ. รักชาติต้องกล้าออกมา
โดม สลัม ไปแน่การ์ดไม่มีตก เอาเบอร์มาหลังไมด์หน่อยนะครับ เผื่อหากันไม่เจอ เพราะแลดู ล้นหลาม 555 อิปู *คุณ*ไปน้ำนี้แน่ อิง้าวววว
Nong Piyanuch เด๋วหนูไปเต้นให้พี่ 5555
Cynthia Aiemsaard Nong Piyanuch ไปช่วยแจกเอกสารที่กลุ่มด้วยนะ :)
เจ๊แบม ปรุงน้ำหอมกลิ่นอมตะ ขอให้ทุกคนมีความสุขคร่ะ ขาดนุ๋แบมคงหมดสีสันไปด้วยคนนะคะ
Ratchanee Muennakhorn ขอใหเพวกมัน หนีออกนอกกันไม่ทันคราวนีเแหละ ไอ้พวกตระกูล***
โดม สลัม ขอบคุณครับบบพี่ซิน มากันเยอะๆนะครับพี่น้อง รวมพลังของพวกเราให้มันรู้ว่าเราไม่ได้โง่เหมือน15 ล้านเสียงที่เลือกมัน แต่ผมว่าเผลอๆตอนนี้คงจะไม่ถึงล่ะ พวกที่กลับใจก็พอให้อภัย แต่พวกโง่ซ้ำซากปล่อยให้มันตายซากไปกับอิปูนั่นแหละ
ฎีการัตน์ สมเจตน์ พบกันแน่นอนคุณ Cynthia

Posted Image

#23 Son of Anarchy

Son of Anarchy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 831 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:30

ผมเห็นว่าไม่ควรไปพบเป็ดเหลิมตั้งแต่แรก ถ้าไม่เอารัฐบาลนี้ก็ไม่ต้องไปพูดกับคนของมันอีก

ไล่ก็ไล่เลย ไม่ต้องคุยกับพวกรัฐบาลอีก เดี๋ยวคนเชื่อใจก็จะมาร่วมเองไม่ต้องเชิญ เหมือนสมัยไล่แม้วยุคแรกๆ

คุณอาจจะคลั่งเหมือนหมาบ้า กับบางสิงที่เกิดขึ้นในชีวิต
คุณอาจจะสบถ สาปแช่งโชคชะตา
แต่เมื่อวาระสุดท้ายมาถึง คุณก็ต้องปล่อยให้มันเป็นไป

Curious Case Of Benjamin Button


#24 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:34

ผมเห็นว่าไม่ควรไปพบเป็ดเหลิมตั้งแต่แรก ถ้าไม่เอารัฐบาลนี้ก็ไม่ต้องไปพูดกับคนของมันอีก

ไล่ก็ไล่เลย ไม่ต้องคุยกับพวกรัฐบาลอีก เดี๋ยวคนเชื่อใจก็จะมาร่วมเองไม่ต้องเชิญ เหมือนสมัยไล่แม้วยุคแรกๆ


ท่านไม่ได้เป็นฝ่ายไปนะครับ เป็ดเป็นฝ่ายขอพบท่านเองต่างหาก

ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#25 ธงไชยคนเขียนโพย

ธงไชยคนเขียนโพย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,288 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:37

ได้ข่าวว่าพ่อท่านโพธิรักษ์เข้าร่วมด้วยนี่่ฮะ

ใครอยู่เบื้องหลังการอุ้มฆ่าเอกยุทธ์ อัญชัญบุตร


#26 prisonbreak

prisonbreak

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,138 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 13:19

ก็เหมือนที่พันธมิตรเขาพูดนั่นแหละครับ
สู้เพื่อเอาเก้าอี้ ยกให้ ปชป

มันหมดราคาไปนานแล้ว ลิ่วล้ออีแอบแมงสาป ผสมอำมาต อย่างเศษอ้าย


ไหน หลักฐานที่ พธม.ยกเก้าอี้ให้ ปชป. ?

#27 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:50


ก็เหมือนที่พันธมิตรเขาพูดนั่นแหละครับ
สู้เพื่อเอาเก้าอี้ ยกให้ ปชป

มันหมดราคาไปนานแล้ว ลิ่วล้ออีแอบแมงสาป ผสมอำมาต อย่างเศษอ้าย


ไหน หลักฐานที่ พธม.ยกเก้าอี้ให้ ปชป. ?


ผมว่ามันคิดแบบนี้จริงๆนะ เลยทวงบุญทวงคุณไม่รู้จบสิ้น
ขนาดไอ้ลิ้มเป็นลูกจีนดันทำลืมภาษิตจีน

บุญคุณหมดทันทีเมื่อมีการทวง
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#28 chanbaan

chanbaan

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,918 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:59

ประชาธิปไัตยภายใต้กล่องบริจาค(ASTV Vs นปช)
อุดมการณ์ไม่ใช่คลิก แต่ต้องคิด คิดไปเรื่อยเลยวุ่ยพุทธเจ้านำทาง ธรรมประคองใจ จิตใจวุ่นวาย ผิดพลาดพลั่งเผลอ มันเป็นสัจจะธรรมของคนที่ยังคน(เราเอง)"เกลียดปฏิวัติไทยคม ชื่นชมปฏิวัติสีขาว เกลียดนักการเมืองขี้ฉอ ชื่นชอบนักการเมืองยึดมั่นอุดมการณ์"

#29 prisonbreak

prisonbreak

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,138 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:45



ก็เหมือนที่พันธมิตรเขาพูดนั่นแหละครับ
สู้เพื่อเอาเก้าอี้ ยกให้ ปชป

มันหมดราคาไปนานแล้ว ลิ่วล้ออีแอบแมงสาป ผสมอำมาต อย่างเศษอ้าย


ไหน หลักฐานที่ พธม.ยกเก้าอี้ให้ ปชป. ?


ผมว่ามันคิดแบบนี้จริงๆนะ เลยทวงบุญทวงคุณไม่รู้จบสิ้น
ขนาดไอ้ลิ้มเป็นลูกจีนดันทำลืมภาษิตจีน

บุญคุณหมดทันทีเมื่อมีการทวง


นปช. ก็อ้างว่า ทหารทำรัฐประหารเสร็จให้ ปชป. เป็น รัฐบาล
พธม.(สายASTV) ก็อ้างว่า ที่ ปชป. เป็นรัฐบาลเพราะ พธม.ขับไล่ รัฐบาล

พวกนี้คงความทรงจำหายไปช่วงนึงแหงมๆ ลืมประวัติศาสตร์ ลืมเหตุการณ์ ไปได้ไง :angry: :angry: :angry:

เดี๋ยวนี้อินเตอร์เน็ตไปไกลแล้ว ก็ดันเลือกที่จะจมปลักฟังคนอื่นบิดเบือนอยู่อีก

#30 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 18:10

นปช. ก็อ้างว่า ทหารทำรัฐประหารเสร็จให้ ปชป. เป็น รัฐบาล
พธม.(สายASTV) ก็อ้างว่า ที่ ปชป. เป็นรัฐบาลเพราะ พธม.ขับไล่ รัฐบาล

พวกนี้คงความทรงจำหายไปช่วงนึงแหงมๆ ลืมประวัติศาสตร์ ลืมเหตุการณ์ ไปได้ไง :angry: :angry: :angry:


อันนี้ใช่เลยครับ เจอเต็มๆจากเว็บเหลือง และเว็บแดง :lol: :lol:
สรุป ตรูงง ปชป.ก็งง :blink:

ผมถึงว่าคนเชื่อว่าพธม.มีบุญคุณกับปชป....มันบร้า!!
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน