Jump to content


Photo
- - - - -

ประธานEUชมไทยมีเสถียรภาพทางการเมือง


  • Please log in to reply
33 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 Jagger

Jagger

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 962 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 08:11

Posted Image

Posted Image

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ( 4 พ.ย.) เวลา 17.30 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้การต้อนรับนายจูเซ มานูเอล บาโรโซ ประธานคณะกรรมาธิการยุโรป(อียู) ซึ่งเดินทางมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีพิธีตรวจแถวทหารกองเกียรติยศ ที่บริเวณหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ก่อนจะเริ่มการหารือข้อราชการ ที่ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า

ภายหลังการหารือกว่า 1 ชั่วโมง นายกรัฐมนตรีของไทย กับประธานคณะกรรมาธิการยุโรป ได้แถลงข่าวร่วมกัน ที่โถงกลางตึกไทยคู่ฟ้า โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ไทยและสหภาพยุโรป(อียู) พึงพอใจที่การเจรจากรอบความตกลงว่าด้วยความร่วมมือรอบด้านระหว่างไทยและอียู มีความคืบหน้าที่ดี และได้แก้ไขสิ่งที่เป็นอุปสรรคต่ดเขอการเริ่มเจรจาการทำข้อตกลงเปิดเขตการ ค้าเสรีไทย –อียู ซึ่งตนได้ใช้โอกาสนี้เชิญชวนให้อียูมาลงทุนในโครงสร้างพื้นฐาน สาธารณูปโภค และอุตสาหกรรมสีเขียวในประเทศไทย นอกจากนี้ ตนได้รับทราบถึงมาตรการสำคัญๆของยุโรปในการจัดการกับความท้าทายทางเศรษฐกิจ ในเขตยูโร ซึ่งตนยินดีกับมาตรการเหล่านี้ และย้ำว่าไทยเชื่อมั่นในความสามารถของยุโรปที่จะผ่านพ้นความ ท้าทายดังกล่าวไปได้ อีกทั้ง ตนเห็นว่าไทยและอียูควรมุ่งยกระดับการค้าและการลงทุนระหว่างกันเพื่อส่ง เสริมการเจริญเติบโตและการสร้างงานร่วมกัน

นายกรัฐมนตรี กล่าวอีกว่า ไทยและอียูยังเห็นชอบที่จะหาลู่ทางร่วมมือ โดยเฉพาะการพัฒนาศักยภาพในสาขาต่างๆ อาทิ การต่อต้านการค้ามนุษย์ อาชญากรรมข้ามชาติ และการฟอกเงิน ซึ่งล้วนแต่เป็นผลกระทบในแง่ลบจากการเชื่อมโยงในภูมิภาคที่มีมากขึ้น และทั้ง 2 ฝ่ายเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสนับสนุนความร่วมมือระดับโลกเพื่อจัดการกับ ประเด็นท้าทายต่างๆ อาทิ ความยากจน ภัยพิบัติทางธรรมชาติ ภัยคุกคามความมั่นคงและปลอดภัยทางทะเล นอกจากนี้ ตนได้กล่าวขอบคุณประธานคณะกรรมาธิการยุโรปที่ได้เชิญให้ตนไปเยือนกรุง บรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม ในอนาคตอันใกล้ ซึ่งกรุงบรัสเซลส์ ถือเป็นเมืองหลวงของอียูด้วย เพื่อกระชับความสัมพันธ์ไทย–อียูให้มั่นคงยิ่งขึ้นไป

ด้านประธานคณะกรรมาธิการยุโรป กล่าวว่า ภูมิภาคเอเชียและกลุ่มประเทศอาเซียนถือว่ามีบทบาทอย่างมากในขณะนี้ การที่อียูและอาเซียนเป็นหุ้นส่วนกันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการเผชิญ หน้าต่อความท้าทายของโลก และการเดินหน้าเรื่องของเอฟทีเอไทย-อียู ก็จะยิ่งอำนวยให้การค้าการลงทุนระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเพิ่มมูลค่ามากขึ้น ทั้งนี้ การพูดคุยกันในวันนี้ ได้มีการหารือถึงสถานการณ์ทางการเมืองของไทย ซึ่งตนเห็นว่าไทยมีเสถียรภาพทางการเมือง และกล่าวชื่นชมต่อนายกรัฐมนตรีว่าสิ่งที่รัฐบาลไทยทำนั้นได้ถือว่าประสบผลสำเร็จและเดินมาถูกทางแล้ว และขอให้ดำเนินการต่อไปโดยยึดถือการสร้างความปรองดองตามระบอบประชาธิปไตย

http://www.dailynews...politics/164759
I've got the moves like Jagger~~~

#2 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 08:19

ไทยมีเสถียรภาพทางการเมือง ?

กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#3 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 08:23

หลอกตัวเองกันเข้าไป :lol:
อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#4 คนดื่มเบียร์

คนดื่มเบียร์

    พอจะทนแดงได้หน่อยๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,721 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 08:26

สะกดจิตตัวเองต่อไป :lol:

ช่วงนี้ คนเป่านกหวีดเสียงดังกันเยอะ ปีนี้เลยกลายเป็น " ปี แสบ หู "


#5 hinotori

hinotori

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,899 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 08:28

รู้จักคำว่า มารยาทไหม

จะให้เขาบอกมาเหรอว่า "ขืนให้ยูเป็นนายกต่อไปนะ เมืองไทยฉิบหายแน่นอน ตอนนี้เป็นหนี้อยู่เท่าไหร่ล่ะ อีโง่"

#6 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 08:45

คือ
ไงดีจะเอาสมัยนายอภิสิทธิ์ไหม ว่ามีกี่เจ้าพูดแบบนี้

เป็นปกติ มีทุกยุคแม้แต่ช่วงเผด็จการ ผู้มาเยือนก็กล่าวแบบนี้

ทำไมหรือ หรือเป็นละอ่อนที่ไม่เคยตามเรื่องหวกนี้?

#7 MMMP

MMMP

    ราชาโพย

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,874 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:04

ก็เข้าใจว่ามีเสถียรภาพดีขึ้นจริงๆนะ
เพราะไม่มี พวกคลั่งซาตานตักขี้
ออกมาชุมนุมทำรถติด มากเท่าเมื่อก่อน
ไม่มีใครเผาบ้านเผาเมืองแล้ว
มันจะไม่ดีขึ้นได้ยังไงวะ
สรุปง่ายๆ ไม่ว่าใครเป็นนายกใครเป็นรัฐบาล
เสื้อแดงไม่ออกมาชุมนุม บ้านเมืองก็มีเสถียรภาพทางการเมืองอยู่แล้ว
ส่วนพวกที่ชุมนุมตามที่ต่างๆแบบสงบๆ สะอาดๆ ในที่ๆควร ไม่ได้สร้างความเือดร้อนให้คนใช้ถนน
มันก็เป็นสิ่งถูกต้องตามหลักประชาธิปไตยนิ
ประสาทจะแดก โดนเค้าด่าเสื้อแดงทางอ้อมยังไม่รู้ตัวอีก
นักการเมืองยื่นปลา พระราชายื่นเบ็ด นักการเมืองแจกแท็บเบล็ต กษัตริย์แนะเคล็ดวิชานักการเมืองห่วงอำนาจ มหาราชห่วงประชา นักการเมืองสร้างสัญญา องค์เจ้าฟ้าสร้างสรรค์ธรรมนักการเมืองหาเรื่องกิน องค์ภูมินทร์หาเรื่องทำ นักการเมืองยุให้รำฯ ในหลวงย้ำให้ทำดี

#8 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:04



วันที่ 24 ตุลาคม 2555 19:35
สภาฯ ผ่านกฎหมาย 'ฟอกเงิน - ก่อการร้าย'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันนี้ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งมีนายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุม โดยได้พิจารณา ร่าง พระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ป้องกัและปราบปรามการฟอกเงิน(ฉบับที่...)พ.ศ. ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาเสร็จแล้ว
ทั้งนี้สาระสำคัญของร่างพ.ร.บ.ดังกล่าว เนื่องจาก พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ. 2545 ไม่ได้กำหนดให้การกระทำความผิดอาญาร้ายแรงบางฐานความผิดเป็นความผิดมูลฐาน ส่งผลให้ผู้กระทำความผิดสามารถนำเงินและทรัพย์สินที่ได้จากการกระทำความผิดมาใช้สนับสนุนการกระทำความผิดอาญาได้อีก จึงเห็นควรกำหนดความผิดมูลฐานเพิ่มเติมและกำหนดกรอบของความผิดมูลฐานให้ชัดเจน เพื่อเป็นการคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพของประชาชน นอกจากนี้ได้กำหนดอำนาจหน้าที่ของ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน และสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ที่จะกำหนดนโยบายในการประเมินความเสี่ยงเกี่ยวกับการฟอกเงินและเสนอแนวทางเพื่อป้องกันความเสี่ยง และให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) สนับสนุนการดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดหรือการดำเนินการกับทรัพย์สินเกี่ยวกับการกระทำความผิด และกำหนดให้มีคณะกรรมการเปรียบเทียบปรับ เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสอดคล้องกับมาตรฐานสากล
ซึ่งที่ประชุมได้เห็นชอบ ร่าง พระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.)ฉบับดังกล่าว ด้วยคะแนน 371 เสียง ต่อ 0 เสียง จากนั้นส่งให้วุฒิสภาพิจารณาต่อไป
จากนั้นที่ประชุมพิจารณาร่างพ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้าย พ.ศ.... ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาเสร็จแล้ว
ทั้งนี้สาระสำคัญของ ร่างพ.ร.บ.ดังกล่าว ระบุว่า แม้จะมีการกำหนดความผิดฐานก่อการร้ายไว้ในประมวลกฎหมายอาญาและกำหนดให้เป็นความผิดมูลฐานตามกฎหมายว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินแล้วก็ตาม แต่ยังไม่มีมาตรการป้องกันและปราบปรามการสนับสนุนทางการเงินและการก่อการร้ายและการเข้าถึงเงินทุนของผู้ก่อการร้าย ดังนั้นจึงมีความจำเป็นต้องกำหนดมาตรการในการป้องกันและปราบปรามเรื่องดังกล่าว โดยให้มีการจัดทำบัญชีรายชื่อผู้ก่อการร้าย การระงับการดำเนินการกับทรัพย์สินของผู้มีชื่ออยู๋ในบัญชีรายชื่อผู้ก่อการร้าย ตลอดจนการกำหนดโทษสำหรับผู้ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามพ.ร.บ.นี้
อย่างไรก็ตามกรรมาธิการ ยืนยันว่า กฎหมายฉบับมุ่งเน้นเรื่องทางแพ่งและกฎหมายฉบับนี้เป็นกฎหมายที่ยากที่สุดซึ่งกมธ.ได้คำนึงถึงเสรีภาพและได้แสวงหาข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายทั้งในและต่างประเทศ ขอให้เชื่อมั่นเพราะกมธ.ได้ร่วมกันทำงาน และเรามีหลักเกณฑ์ในเรื่องของกฎหมายอย่างชัดเจน และยืนยันว่ากฎหมายฉบับนี้จะไม่มีการนำไปใช้ทางการเมือง
ร่าง พ.รบ.ฉบับนี้ ได้มี ส.ส. ทั้งฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาลได้แสดงความเห็นกันอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะในประเด็นเรื่องสิทธิเสรีภาพของผู้ที่ถูกขึ้นบัญชี ซึ่งการเขียนกฎหมายเช่นนี้ทำให้เป็นห่วงคนที่ถูกประกาศขึ้นบัญชีเพราะจะทำให้ทำธุรกรรมอะไรไม่ได้เลย และหากถูกปลดชื่อออกจากบัญชีก่อการร้าย ก็ไม่รู้ว่าใครจะดำเนินการอย่างไร หรือทำอย่างไรให้เขากลับมาทำธุรกรรม หรือปลดล็อกให้เขา นอกจากนี้รัฐก็ไม่ได้รับผิดชอบกระบวนการยุติธรรมอะไรเลย
นอกจากนี้ยังมีการเสนอให้เปลี่ยนคนรับรองผู้ที่จะชึ้นบัญชีก่อการร้ายจากรัฐมนตรียุติธรรม เป็น ความเห็นชอบของคณะรัฐมนตรีจะดีกว่า เพราะเป็นการรอบคอบมากกว่าและจะรับผิดชอบได้ดีกว่า ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการประกันสิทธิของคนไทย
ส่วนแกนนำคนเสื้อแดง อย่าง น.พ.เชิดชัย ตันติศิรินทร์ และ นายก่อแก้ว พิกุลทอง ก็ได้แสดงความเห็นว่าพวกตนก็เคยถูกตั้งข้อหาก่อการร้าย และเคยถูกอายัดทรัพย์ จึงกังวลว่ากรณีเช่นนี้อาจจะถูกนำมากลั่นแกล้งทางการเมือง
"ผมเห็นด้วยว่ากฎหมายฉบับนี้ต้องเร่งด่วน แต่เราก็เป็นคนเขียนเอง FATF ก็ไม่ได้บอกให้เราเขียนแบบนี้ การทำแบบนี้เป็นการละเมิดสิทธิคนไทยอย่างชัดเจน" นายอภิชาติ ศักดิ์เศรษฐ์ ส.ส. ประชาธิปัตย์ระบุ
ขณะที่นายสงวน พงษ์มณี ส.ส. พรรคเพื่อไทยระบุว่า ตนต้องโหวตเห็นด้วยตามมติพรรคอยู่แล้ว แต่ใจจริงไม่เห็นด้วย ที่ต้องมาทำตามที่ฝรั่งบอกมา หรือถูกต่างประเทศครอบงำ
อย่างไรก็ตามสภาผู้แทนราษฎรได้ลงมติเห็นชอบตามร่างของ กรรมาธิการฯ ด้วยคะแนน 362 ต่อ 1 เสียง จากนั้นส่งให้วุฒิสภาพิจารณาต่อไป

หากกฎหมายนี้ได้ถูกนำมาใช้ก็อย่าให้เหมือน พ.ร.บ.ปปช. พ.ร.บ.ว่าด้วยวิธีพิจารณาคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง แล้วกันที่อ้างว่าสองมาตรฐาน และหวังว่ารัฐบาลคงมีความมั่นคงขึ้นเมื่อกฎหมายนี้ประกาศใช้

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#9 nhum

nhum

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,056 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:05

แหม่ มีตั้ง200 กว่าเสียง ยังไม่มีเสถียรภาพนี่ คนบริหารก็โง่ละครับ

#10 เดอะอำมาตย์

เดอะอำมาตย์

    อิคคิวเป่าปุ้น

  • Members
  • PipPipPip
  • 799 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:10

จริงของมันเนอะเสียงมันพรรคเดียวก็เกินครึ่งละ สั่งสภาซ้ายหันขวาหันได้สบายๆ
" เราควรรอให้คนอื่นยอมรับเรา หรือควรทำให้เราเป็นที่ยอมรับของผู้อื่น "

#11 marrykate

marrykate

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,381 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:37

ท่าจับมือป้านกแก้วไม่มีความเป็นผู้นำเอาซะเลย

ยังกะมางานเต้นรำ :ph34r:
อย่าให้ความ "โง่" ของตัวเอง กลายเป็นความผิดของคนอื่น เข้าใจมั๊ยค๊าาาาาาาาา

#12 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:52

ผมว่าเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นว่า... สิ่งที่ นาๆชาติต้องการ... คือ ความ นิ่งทางการเมือง...
จะฝ่ายไหนมาเค้ารับได้ทั้งนั้น.... แต่ ความวุ่นวายไม่เอา... ทหารไม่เอา...
ไม่มีใครเค้า ดัดจริต รังเกียจ น้องคนคุก ที่มาจากการเลือกตั้ง เหมือน พวกโลกสวย... ในประเทศนี้หรอกครับ...


ผมบอกแล้ว... เลือกฝ่ายนี้ อย่างน้อยๆก็เป็นการ ประกันได้ว่า... เมืองไม่โดนเผา... :D

"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#13 ทรงธรรม

ทรงธรรม

    ต่อให้ต้องเรียนจนแก่ ก็จะเรียนต่อไป คนเราพัฒนาได้ทุกคน

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,157 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:04

ท่าน hentai ครับ ผมน่ะ ไม่ได้รังเกียจ ที่ปูนา เป็นน้องทักษิณ หรอกนะครับ

ตอนแรก ผมก็ว่าจะทำใจยอมรับแล้วล่ะครับ หลังเลือกตั้งน่ะ แต่ผมเจอสภาวะเศรษฐกิจเข้ากับตัว จะบอกว่าไม่เดือดร้อน ก็ไม่ได้แล้วล่ะครับ

ผมเป็นคนเงินเดือนน้อย เออ ไม่มีตู้เย็นในห้องนอน เหมือนคุณ hentai นะ (แอบจำได้ ฮะ ฮะ) บอกได้เลยว่าของที่แพงขึ้นน่ะ (ผมเป็นคนไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าเอง) มันกระทบกับผมมากเลย ทั้งอาหาร และ เครื่องอุปโภคด้วย ผมแทบไม่เหลือเงินเลย ผมบอกได้เลย ว่าถ้าจะหาคนประหยัดกว่าผมนี่ คงยากแล้ว ขี่จักรยานมาทำงาน และ ห่อข้าวมากินกลางวันด้วย

หนำซ้ำ ร้านค้าของพี่ชาย ยังยอดขายตกมากด้วย เพราะราคาต้นทุน ที่แพงขึ้นจาก นโยบาย 300 บาท พวกลูกจ้างยกของ ไม่ใช่ฝีมือแรงงานนะครับ ที่หนองคาย ได้ไปเกือบ 240 เพิ่มขึ้น 40% จากเดิม จริง ๆ ก็ทั้งประเทศล่ะ

ของแพงขึ้น ลูกค้าก็ซื้อน้อยลง ของคงทนนี่ครับ ยังไงคนก็ต้องซื้อ อาหารก่อนอยู่แล้ว ถ้ามีเงินจำกัดนะ พวกผลิตภัณฑ์ พลาสติก ที่พี่ผมขายนี่ ได้รับผลกระทบมากที่สุด

เพื่อนที่ทำงาน ภรรยา ก็ปิดร้านเฟอร์นิเจอร์ไปแล้ว สู้ไม่ไหว ตัวเขาเอง ตอนนี้ ก็ลำบากมาก ขายได้น้อยลงมาก รวมทั้งน้องชาย ก็หมุนเงินไม่ออก เขาขาย เฟอร์นิเจอร์ กันทั้งครอบครัว ล่ะครับ

ถ้าต้นปีนี้ ขึ้น 300 ทั่วประเทศ ผมยังนึกไม่ออก ว่า พี่ชายผมต้องปิดร้านหรือเปล่า ทุกวันนี้ ยอดขายตกลงมาก จนกำไร แทบไม่พอจะ กินใช้ใน ชีวิตประจำวันแล้ว

ขอผมพูดเถอะนะครับ การมีเสถียรภาพ มันก็ดีอยู่หรอก แต่คำนึงถึง ปากท้องคนไทยด้วยเถอะนะครับ เป็นแบบนี้ ใครจะอยากเปิดกิจการใหม่ละครับ ถ้าแบบนี้ งานก็จะหายากขึ้น แล้วคนที่เคยมีงาน จะการันตี ได้อย่างไร ว่าจะไม่ตกงานล่ะครับ

นายจ้าง ถ้าทำแล้วไม่ได้กำไร ลูกจ้างเอาไปหมด คงยากที่จะอุ้มกิจการต่อนะครับ ผมฝากบ่นหน่อยละกัน

ขอให้พวกเรา ชาวหลากสี และพันธมิตร จงมีชีวิตรอด จากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ฝีมือปูนา ไปตลอดรอดฝั่งด้วยครับ

 

PEMDAS ย่อมาจาก ลำดับการคำนวณ Parentheses , Exponentials , Multiply , Divide , Add , Subtract

 

FWGHSO ย่อมาจาก ลำดับการประเมินผลของ query  FROM, WHERE, GROUP BY, HAVING, SELECT, ORDER BY


#14 promotion

promotion

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,761 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:09

คือหาอะไรมาชมไม่ได้แล้วไง

#15 dekneaw

dekneaw

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 16 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:10

แดงเลียนายก จังเลยนะ

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล ==

Edited by ชาวสวน, 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:53.
ภาพไม่เหมาะสม


#16 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:22

ท่าน hentai ครับ ผมน่ะ ไม่ได้รังเกียจ ที่ปูนา เป็นน้องทักษิณ หรอกนะครับ

ตอนแรก ผมก็ว่าจะทำใจยอมรับแล้วล่ะครับ หลังเลือกตั้งน่ะ แต่ผมเจอสภาวะเศรษฐกิจเข้ากับตัว จะบอกว่าไม่เดือดร้อน ก็ไม่ได้แล้วล่ะครับ

ผมเป็นคนเงินเดือนน้อย เออ ไม่มีตู้เย็นในห้องนอน เหมือนคุณ hentai นะ (แอบจำได้ ฮะ ฮะ) บอกได้เลยว่าของที่แพงขึ้นน่ะ (ผมเป็นคนไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าเอง) มันกระทบกับผมมากเลย ทั้งอาหาร และ เครื่องอุปโภคด้วย ผมแทบไม่เหลือเงินเลย ผมบอกได้เลย ว่าถ้าจะหาคนประหยัดกว่าผมนี่ คงยากแล้ว ขี่จักรยานมาทำงาน และ ห่อข้าวมากินกลางวันด้วย

หนำซ้ำ ร้านค้าของพี่ชาย ยังยอดขายตกมากด้วย เพราะราคาต้นทุน ที่แพงขึ้นจาก นโยบาย 300 บาท พวกลูกจ้างยกของ ไม่ใช่ฝีมือแรงงานนะครับ ที่หนองคาย ได้ไปเกือบ 240 เพิ่มขึ้น 40% จากเดิม จริง ๆ ก็ทั้งประเทศล่ะ

ของแพงขึ้น ลูกค้าก็ซื้อน้อยลง ของคงทนนี่ครับ ยังไงคนก็ต้องซื้อ อาหารก่อนอยู่แล้ว ถ้ามีเงินจำกัดนะ พวกผลิตภัณฑ์ พลาสติก ที่พี่ผมขายนี่ ได้รับผลกระทบมากที่สุด

เพื่อนที่ทำงาน ภรรยา ก็ปิดร้านเฟอร์นิเจอร์ไปแล้ว สู้ไม่ไหว ตัวเขาเอง ตอนนี้ ก็ลำบากมาก ขายได้น้อยลงมาก รวมทั้งน้องชาย ก็หมุนเงินไม่ออก เขาขาย เฟอร์นิเจอร์ กันทั้งครอบครัว ล่ะครับ

ถ้าต้นปีนี้ ขึ้น 300 ทั่วประเทศ ผมยังนึกไม่ออก ว่า พี่ชายผมต้องปิดร้านหรือเปล่า ทุกวันนี้ ยอดขายตกลงมาก จนกำไร แทบไม่พอจะ กินใช้ใน ชีวิตประจำวันแล้ว

ขอผมพูดเถอะนะครับ การมีเสถียรภาพ มันก็ดีอยู่หรอก แต่คำนึงถึง ปากท้องคนไทยด้วยเถอะนะครับ เป็นแบบนี้ ใครจะอยากเปิดกิจการใหม่ละครับ ถ้าแบบนี้ งานก็จะหายากขึ้น แล้วคนที่เคยมีงาน จะการันตี ได้อย่างไร ว่าจะไม่ตกงานล่ะครับ

นายจ้าง ถ้าทำแล้วไม่ได้กำไร ลูกจ้างเอาไปหมด คงยากที่จะอุ้มกิจการต่อนะครับ ผมฝากบ่นหน่อยละกัน


ผมว่า... เราก็ลำบากกันทุกคนละครับ.... การที่ผมมีตู้เย็นในห้องนอน ไม่ได้แปลว่า ผมลำบากน้อยกว่าท่าน...
ความลำบากของท่าน และผมอาจไม่เหมือนกัน.... เพราะปัญหาเราไม่เหมือนกัน... แต่นั้นไม่ใช่ ผมไม่มีปัญหา... ไม่ลำบาก...

งานของผมส่วนใหญ่เป็นการ หาปัญหาและแก้ปัญหา... แต่ส่วนใหญ่ที่ผมพบคือ.. คนเราไม่สามารถแยกแยะปัญหาออกจากกันได้ ดีพอ...
เช่น... การที่ ของขายไม่ได้... เกี่ยวกับ นโยบายค่าแรงหรือป่าว... ต้นทุนสูงขึ้นอะใช่... แต่ เกี่ยวกับการขายหรือป่าว... ผมว่าลองคิดดีๆ...

มีคำกล่าวที่ว่า... คนในอยากออก... คนนอกอยากเข้า...
ทุกธุรกิจที่กิจการไม่ดี... จะมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสมอ.... พวกที่เค้ามาเค้าคิดอะไร เห็นอะไร....
ทุกครั้งที่ หุ้นตก... หุ้นจะตกได้ เพราะมีคนซื้อเสมอ... คนที่ซื้อ คิดอะไร... :D


ถ้าค่าแรงไม่ดี... อีัก 3 ปีรู้ครับ... นายจ้างอยู่ไม่ได้.. ลูกจ้างก็อยู่ไม่ได้... มันก็จะสะท้อนเองว่า... นโยบายผิดพลาด.
แต่ ถ้าประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ยังจะเลือกเข้ามาอีก.... มันก็เป็นเรื่องช่วยไม่ได้... เราดันเกิดประเทศนี้เอง... :D

ผมมองว่า ทุกความไม่ดี มีความดีซ่อนอยู่เสมอ.... การที่ การเมืองไทยนิ่ง... ผมว่าเป็นตัวอย่างได้อย่างนึง...

"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#17 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:24

แดงเลียนายก จังเลยนะ

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล ==

นับวัน คนกลางนี่ กลางมาก ๆ อ่ะ

Edited by Ballbk, 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:18.
ภาพไม่เหมาะสม

"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#18 อ่านตลอดล่ะ

อ่านตลอดล่ะ

    อ่านตลอดล่ะ

  • Members
  • PipPipPip
  • 926 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:33

การเมืองนิ่ง ...?.............. นิ่งตรงไหน ควายออกมาแว๊น มาขวิด ชาวบ้านอยู่ตลอดนิ

กูชุมนุมได้ไม่ผิด เผาศาลาคือประชาธิปไตย...................!! คนอื่นมาชุมนุม ได้รับข้อหา กบฏ เอ๋า ? :huh:

ปลอบใจกันเอง ขยันสร้างภาพจริงๆ เอื่อม....ครับ นายก=พริตตี้ :blink:

             เพราะมีอดีต เราจึงมีประสบการณ์ เพราะมีวันวาน เราจึงเติบโต   เพราะเคยโง่ เราจึงฉลาด เพราะเคยพลาด เราจึงแข็งแรง


 

#19 Somebody

Somebody

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,938 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:36

สรุปตรรกะของคนกลาง คือ ปราบโจร โดยการไปสนับสนุนโจร เข้าข้างโจร


ผู้รอด = ตัวเอง
ไม่รอด = ประเทศชาติ



-_-

#20 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:53

สรุปตรรกะของคนกลาง คือ ปราบโจร โดยการไปสนับสนุนโจร เข้าข้างโจร


ผู้รอด = ตัวเอง
ไม่รอด = ประเทศชาติ



-_-



ผู้รอด = ตัวเอง = ประชาชนธรรมดาคนนึง
แล้วทำไม... ถ้าประชาชนรอด.... ประเทศจะไม่รอด..... :D

"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#21 ขาวหรือดำ

ขาวหรือดำ

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 153 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:03

เชื่อตัวเราเองดีที่สุด อย่าเชื่อคนอื่นเลย ตัวเราบอกว่าดีหรือแย่ นั่นหละคือความจริง

#22 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:37

เศรษฐกิจยุโรปช่วงนี้เป็นไงบ้างน้อ ไม่ได้ตามข่าวเลย

ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#23 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:46


สรุปตรรกะของคนกลาง คือ ปราบโจร โดยการไปสนับสนุนโจร เข้าข้างโจร


ผู้รอด = ตัวเอง
ไม่รอด = ประเทศชาติ



-_-



ผู้รอด = ตัวเอง = ประชาชนธรรมดาคนนึง
แล้วทำไม... ถ้าประชาชนรอด.... ประเทศจะไม่รอด..... :D


ประเทศไม่รอด แล้ว ประชาชนรอด ?

กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#24 Somebody

Somebody

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,938 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:47


สรุปตรรกะของคนกลาง คือ ปราบโจร โดยการไปสนับสนุนโจร เข้าข้างโจร


ผู้รอด = ตัวเอง
ไม่รอด = ประเทศชาติ



-_-



ผู้รอด = ตัวเอง = ประชาชนธรรมดาคนนึง
แล้วทำไม... ถ้าประชาชนรอด.... ประเทศจะไม่รอด..... :D


ประชาชนที่ว่า ทุกคนในประเทศมีสถานะ ความเป็นอยู่ที่เท่ากันหรือเปล่าล่ะ
ทั้งคนจนและคนรวย ต่างต้องพึ่งพาอาศัยกัน
ถ้าคนรวยรอด 1 คน แต่คนจนไม่รอด 10 คน แล้วประเทศจะรอดได้อย่างไร



การเอาเครือญาติ มากุมตำแหน่งสำคัญในราชการ
ไม่มีประเทศที่พัฒนาแล้ว เค้าทำกัน เพราะมันคือรูปแบบของเผด็จการ
ที่จะรวบรัดอำนาจ ทำลายระบบการตรวจสอบถ่วงดุลย์
ไว้ใจได้หรอว่าโจรจะไม่รวมหัวกันปล้น
มั่นใจหรอ ว่าโจรจะพาเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง


ผมบอกแล้ว... เลือกฝ่ายนี้ อย่างน้อยๆก็เป็นการ ประกันได้ว่า... เมืองไม่โดนเผา... :D



ในเมื่อรู้ว่าเขาทำไม่ดี แต่ยังไปสนับสนุน ไปเลือก ....


"ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดีและคนไม่ดี ไม่มีใครจะทำให้คนทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด
การทำให้บ้านเมืองมีความปรกติสุขเรียบร้อย จึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี
หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีได้ปกครองบ้านเมือง

และควบคุมคนไม่ดีไม่ให้มีอำนาจ ไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้"

Edited by Somebody, 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:03.


#25 nnnn43

nnnn43

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,771 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:53

อยู่ 8 ปีไปเลยจะได้ไม่ต้องออกมาเผาบ้านเมืองอีก :lol:
ผู้ที่ขาดคุณธรรม ย่อมไม่มีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ ผู้ที่ขาดความรู้ ย่อมไม่มีสายตาอันกว้างไกล พูดคนฉลาดหนี่งคำ พูดคนโง่ร้อยคำ

#26 เหมียวแรงเจอร์

เหมียวแรงเจอร์

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 119 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:01

เพราะฝ่ายที่ทำลายเสถียรภาพการเมืองขั้นวิกฤติ อยู่ฝ่ายเดียวกับรัฐบาล :lol: :lol: :lol:

#27 sanskrit_shower

sanskrit_shower

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,741 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:13

ผมว่าเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นว่า... สิ่งที่ นาๆชาติต้องการ... คือ ความ นิ่งทางการเมือง...
จะฝ่ายไหนมาเค้ารับได้ทั้งนั้น.... แต่ ความวุ่นวายไม่เอา... ทหารไม่เอา...
ไม่มีใครเค้า ดัดจริต รังเกียจ น้องคนคุก ที่มาจากการเลือกตั้ง เหมือน พวกโลกสวย... ในประเทศนี้หรอกครับ...


ผมบอกแล้ว... เลือกฝ่ายนี้ อย่างน้อยๆก็เป็นการ ประกันได้ว่า... เมืองไม่โดนเผา... :D


เพราะว่าคนเผากลายเป็นฝ่ายรัฐบาลไปแล้วสินะ

#28 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 13:54

ด้านประธานคณะกรรมาธิการยุโรป กล่าวว่า ภูมิภาคเอเชียและกลุ่มประเทศอาเซียนถือว่ามีบทบาทอย่างมากในขณะนี้ การที่อียูและอาเซียนเป็นหุ้นส่วนกันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการเผชิญ หน้าต่อความท้าทายของโลก และการเดินหน้าเรื่องของเอฟทีเอไทย-อียู ก็จะยิ่งอำนวยให้การค้าการลงทุนระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเพิ่มมูลค่ามากขึ้น ทั้งนี้ การพูดคุยกันในวันนี้ ได้มีการหารือถึงสถานการณ์ทางการเมืองของไทย ซึ่งตนเห็นว่าไทยมีเสถียรภาพทางการเมือง และกล่าวชื่นชมต่อนายกรัฐมนตรีว่าสิ่งที่รัฐบาลไทยทำนั้นได้ถือว่าประสบผลสำเร็จและเดินมาถูกทางแล้ว และขอให้ดำเนินการต่อไปโดยยึดถือการสร้างความปรองดองตามระบอบประชาธิปไตย

http://www.dailynews...politics/164759



ถ้ามาปลายปี 2553.......
เขาคงไม่กล้าแสดงความคิดเห็นอย่างนี้.....
เพราะนักโทษหนีคุก แกนนำไพร่เสื้อแดง ไพร่เสื้อแดง และ บัตรเติมเงิน ไม่ยอมแพ้.....
ต้องการใช้การเผาบ้านเผาเมืองยั่วยุให้รัฐบาลนายกฯอภิสิทธิ์ใช้กำลังทหารปราบปราม.....


ถ้านายกฯอภิสิทธิ์บริหารบ้านเมืองอย่างนายกฯทักษิณ ฆ่าตัดตอนคนไทย 2500 ศพ......
ผมคงลงคะแนนเสียงให้นายกฯยิ่งลักษณ์แล้ว........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#29 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 14:03

ผมว่าเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นว่า... สิ่งที่ นาๆชาติต้องการ... คือ ความ นิ่งทางการเมือง...
จะฝ่ายไหนมาเค้ารับได้ทั้งนั้น.... แต่ ความวุ่นวายไม่เอา... ทหารไม่เอา...
ไม่มีใครเค้า ดัดจริต รังเกียจ น้องคนคุก ที่มาจากการเลือกตั้ง เหมือน พวกโลกสวย... ในประเทศนี้หรอกครับ...


ผมบอกแล้ว... เลือกฝ่ายนี้ อย่างน้อยๆก็เป็นการ ประกันได้ว่า... เมืองไม่โดนเผา... :D




ผมบอกแล้ว... เลือกฝ่ายนี้ อย่างน้อยๆก็เป็นการ ประกันได้ว่า... เมืองไม่โดนเผา... :D



"เห็นตาย"ยังเข้าใจเจตนาของนักโทษหนีคุก แกนนำไพร่เสื้อแดง ไพร่เสื้อแดง เผาบ้านเผาเมืองเพราะเหตใด.....!
"บัตรเติมเงิน"คนอื่นต้องเข้าใจเหมือนกัน.....

แต่ยังเถียงคำไม่ตกฟาก...........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า






เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#30 จอมโจรคิด

จอมโจรคิด

    อธรรมผู้น่ารัก

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,299 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 14:07

มีเสถียรภาพเพราะไม่มีม็อบไปล้มการประชุมนานาชาติ ไม่มีม็อบไปล้อมโรงพัก ไม่มีพวกมาป่วนรัฐจนเกิดการเผาบ้านเผาเมือง

เจตนารมณ์ส่วนตัว
- ไม่ใช้ถ้อยคำที่คำหยาบคาย
- ไม่ต่อล้อต่อเถียงอย่างไม่มีเหตุผล


#31 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 14:13

ฮวบ ฮวบ ฮวบ

สถาบันวิจัยเลกาตัม ประเทศอังกฤษ เผยการจัดอันดับต่างๆเทียบ 142 ประเทศทั่วโลก

ความมั่งคั่ง ไทย อันดับ 56 ลดลงจาก 45
ด้านเศรษฐกิจ อันดับ 18 ลดลงจาก 13
การศึกษา ไทย อันดับ 70 ลดลงจาก 55
ความปลอดภัย อันดับ 99 ลดลงจาก 71
ฯลฯ

ในแต่ละด้าน ใช้ในการวิเคราะห์ถึง ปัจจัยต่างๆ ของประเทศที่จะนำไปสู่ความมั่งคั่งของแต่ละชาติ เพื่อการ "เรียนรู้ แก้ไข เพื่อการพัฒนาไปสู่ความมั่งคั่ง"

...เมื่อฝ่ายรัฐบาลที่มีหน้าที่บริหารทั้งประเทศทราบตัวเลข ฮวบ ฮวบ ฮวบ นี้แล้ว นโยบายอะไรที่สวนทางกับความมั่งคั่งของประเทศทั้งในทางการเงิน ทางเศรษฐกิจ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การศึกษา

อะไรก็แล้วแต่ที่รัฐบาลทำแล้ว ไม่เป็นผลดีต่อประชาชนในประเทศนั้น
รัฐบาลจำเป็นต้องเร่ง แก้ไข ให้ไวกว่า แก้ตัว ครับ !!

(ขอบคุณตารางจากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์)
Team-Korn Chatikavanij Page




Posted Image


ของแท้ ไม่มีชมดเชลียร์

Edited by redfrog53, 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 14:17.

Posted Image

#32 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 14:13

ผมว่าเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นว่า... สิ่งที่ นาๆชาติต้องการ... คือ ความ นิ่งทางการเมือง...
จะฝ่ายไหนมาเค้ารับได้ทั้งนั้น.... แต่ ความวุ่นวายไม่เอา... ทหารไม่เอา...
ไม่มีใครเค้า ดัดจริต รังเกียจ น้องคนคุก ที่มาจากการเลือกตั้ง เหมือน พวกโลกสวย... ในประเทศนี้หรอกครับ...


ผมบอกแล้ว... เลือกฝ่ายนี้ อย่างน้อยๆก็เป็นการ ประกันได้ว่า... เมืองไม่โดนเผา... :D



แสดงว่าไม่เลือกฝ่ายนี้ ไอ้ฝ่ายนี้ที่ว่าจะมาเผาเองละ ซิ เผาไปเลยพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง :lol: :lol: :lol: ตำแหน่งนี้ท่านได้จากการเผา ก๊ากๆๆ

#33 V for vendettaขี่er6nไปราช

V for vendettaขี่er6nไปราช

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,648 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 14:53

แล้วเสถียรภาพทางการเงินล่ะ?
ถุยยยย :angry: :angry: :angry:

ยามกูจนมรึ-งย่ำยี  ยามกูมีมรึ-งอิจฉา

 


#34 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 15:12

"หลับหูหลับตา ชเลียร์กันเข้าไปเหอะ"...... -_-

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน