Jump to content


Photo
- - - - -

เมื่อลิขสิทธิ์บอลพรีเมียร์หลุดลอยไปจากทรู สู่มือทนายแม้ว


  • Please log in to reply
50 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 Nokky Hayden

Nokky Hayden

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 62 posts

ตอบ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 22:35

เป็นสมาชิกทรูมาตั้งแต่ยูบีซี ก็เกือบๆ 10 ปีแล้ว
เหตุผลหลักคือเป็นแฟนฟุตบอลต่างประเทศคือพรีเมียร์ชิพที่ทรูผูกขาดลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดแต่เพียงผู้เดียวมาตลอด (สำหรับ pay TV)
วันนี้ บริษัท เคเบิล ไทยโฮลดิ้ง จำกัด หรือ ซีทีเอช (CTH) จับมือกลับกลุ่มไทยรัฐ แถลงการได้ลิขสิทธิ์ EPL อย่างเป็นทางการ 3 ปี ตั้งแต่ฤดูกาล 2013-2014 เป็นต้นไป
เมื่อช่วงบ่ายมีเสียงแว่วๆ ว่า ทาง CTH พร้อมจะแจกจ่าย sub-license ไปยัง pay TV เจ้าอื่นๆ ที่ต้องการเป็นพันธมิตร
แต่สักครู่นี้ ฟังข่าวข้นทางเนชั่น เขาว่า ในเงื่อนไขนั้นมีข้อกำหนดในเรื่องนี้ ทาง CTH ไม่มีสิทธิ์ที่จะแจกจ่ายกระจายสิทธิ์ไปยัง pay TV ผู้ร่วมประมูลรายอื่นได้

ความหวังของสมาชิกทรูก็คงจะริบหรี่ และจากนี้หลังจบฤดูกาล คงจะมีรายการบอกเลิกสมาชิกกันครึ่ง-ครึ่ง (หรือมากกว่า)

ต้องยอมรับว่าพรีเมียร์ชิพมีอิทธิพลต่อแฟนบอลไทย และเชื่อว่าสมาชิกทรูกว่าครึ่งก็คงตัดสินใจสมัครสมาชิกเพราะเหตุนี้

ถามความเห็นส่วนตัว เสียดายนะ เพราะอกหักจากลา ลีกา มาแล้ว และมีข่าวว่ากลุ่มอื่นๆ พร้อมจะเข้ามาเล่นกับทรูเรื่องลิขสิทธิ์บอลต่างประเทศก็มากขึ้น ซึ่งตอนแรกคิดว่าจะเป็นผลดีกับผู้บริโภคอย่างเรา เมื่อไม่มีการผูกขาด ค่าบริการก็คงถูกลง คอนเทนท์ก็คงจะหลากหลาย
แต่ผลออกมาเป็น CTH ก็เลยไปดูแบ็คกราวนด์ว่าเป็นใคร มาจากไหน ทำอะไร

ชื่อ วิชัย ทองแตง วันนี้กลายเป็นชื่อที่กระจายตามหน้าสื่อหลักมากพอสมควร
และในฐานะที่เป็นอดีตทนายคดีซุกหุ้นของทักษิณ กลิ่นในการประมูลครั้งนี้ก็เลยแปร่งๆ ไปอีก

ก็ไม่รู้นะว่า สมาชิกทรูที่เป็นคอบอลในเสรีไทย จะรู้สึกอย่างไร และเตรียมตัวยังไงกัน ถ้าปีหน้าเราจะได้เห็นลิขสิทธิ์ที่เปลี่ยนมือ จากกลุ่มผูกขาดเดิม ไปสู่กลุ่มนายทุนใหม่ที่ทำให้หลายคนคาใจ

แต่อย่าคาหวังนะว่าค่าบริการจะถูกลง เพราะการประมูลครั้งนี้ก็วางเงินประมูลสูงสุดในประวัติศาสตร์ด้วย
คอบอลอังกฤษจะหนีเสือ ประจระเข้ ซะละมั้งนี่

(mod ย้ายกระทู้นี้ ได้ตามสมควรนะฮะ ถ้าเห็นว่าไม่เกี่ยวกับการเมือง)

Attached Images

  • 555000014736706.JPEG

Edited by Nokky Hayden, 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 00:15.

[font="arial, helvetica, sans-serif;"][color=rgb(0,100,0);]www.racermaniac.com[/color][/font]

 

[color=rgb(47,79,79);][font="'courier new', courier, monospace;"]W e  A r e  T h e  B i k e  A d d i c t e d[/color][/font]


#2 Nokky Hayden

Nokky Hayden

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 62 posts

ตอบ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 22:44

บริษัท เคเบิล ไทยโฮลดิ้ง จำกัด (CABLE THAI HOLDING) แถลงข่าวคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่างเป็นทางการ 3 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 เป็นต้นไป เผยวางงบประมาณขั้นต่ำจากนี้ 20,000 ล้านบาท รวมค่าซื้อลิขสิทธิ์ และจัดการสร้างคอนเทนต์ต่างๆ ออกมาในรูปแบบกล่องบอกรับสมาชิกรายเดือน พร้อมเปิดกว้างจับมือพันธมิตร แม้กระทั่ง บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) แต่ยืนยันไม่มีการฮั้วประมูลเด็ดขาด

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2555 เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.ณ โรงพยาบาลพญาไท 2 นายวิชัย ทองแตง ประธานกรรมการบริษัท เคเบิล ไทยโฮลดิ้ง จำกัด และ วัชร วัชรพล ทายาทหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ตั้งโต๊ะแถลงคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 3 ปี หลังทราบผลจากทาง พรีเมียร์ ลีก ประเทศอังกฤษตอน 8 โมงเช้า ตามเวลาท้องถิ่นวันเดียวกัน

สำหรับงบที่ “ซีทีเอช” ทุ่มลงไปครั้งนี้ นายวิชัย ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ตอนนี้ แต่คาดกันว่า อยู่ระหว่าง 7,000-9,000 ล้านบาท โดยกล่าวว่า “เราคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ชิป ในประเทศไทย ครอบคลุมถึง กัมพูชา และ ลาว ตอนนี้แผนที่วางไว้คร่าวๆ คือ เป็นแบบขายกล่องบอกรับสมาชิกรายเดือน ส่วนเรื่องประมูลยังบอกไม่ได้ เพราะถือเป็นจรรยาบรรณต่อผู้ร่วมอาชีพและต้องรอ พรีเมียร์ ลีก อนุญาต รวมถึง คุณกฤษณัน งามผาติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งเดินทางไปเจรจากลับมาก่อน”

นายวิชัย อดีตทนายความและนักลงทุนตัวยงในธุรกิจตลาดหลักทรัพย์ รวมถึงมีหุ้นอยู่ในโรงพยาบาลหลายแห่ง เผยอีกว่า “จากนี้เราพร้อมเปิดรับพันธมิตรจากทุกค่าย ไม่เว้นแม้กระทั่ง ทรู วิชันส์ ที่ยังมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ซึ่งก็มีติดต่อเข้ามา 2-3 เจ้าแล้ว แต่ต้องอยู่ภายใต้กฎที่ พรีเมียร์ ลีก วางเอาไว้ ขอยืนยันว่า ครั้งนี้ไม่มีฮั้วประมูล โดยงบประมาณที่เราวางเอาไว้ตอนนั้น ขั้นต่ำรวมค่าลิขสิทธิ์และจัดการทุกอย่างน่าจะอยู่ที่ 20,000 ล้านบาท”

เป็นอันว่าได้ข้อสรุปแล้วว่า ปีหน้า “ซีทีเอช” จะรับช่วงถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ชิป ต่อจาก ทรูวิชั่นส์ ส่วน จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กับ อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ก็ต้องอกหักไปตามระเบียบ โดยทางสื่ออังกฤษได้เผยตัวเลขว่าการประมูลครั้งนี้ถือว่ามีตัวเงินสูงมากที่ สุดเป็นประวัติศาสตร์ ทำให้โกยรายได้จากทั่วโลกไปทั้งสิ้น 5,000 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250,000 ล้านบาท) โดยแชมป์จะได้เงินถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท)

http://manager.co.th...D=9550000139739

Edited by Nokky Hayden, 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 22:48.

[font="arial, helvetica, sans-serif;"][color=rgb(0,100,0);]www.racermaniac.com[/color][/font]

 

[color=rgb(47,79,79);][font="'courier new', courier, monospace;"]W e  A r e  T h e  B i k e  A d d i c t e d[/color][/font]


#3 overtherainbow

overtherainbow

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,295 posts

ตอบ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 22:46

เค้าเคยเป็นเจ้าของโรงพยาบาลกรุงเทพนี่

#4 คนไทย916

คนไทย916

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,396 posts

ตอบ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 22:49

ฟังวิทยุเอา 555555555 ล้อเล่น
อยากให้ราย การ สาระคดี อย่าง ดิสคัฟเวอร์รี่ ถูกลงกว่านีจัง

Edited by คนไทย916, 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 22:50.

เราตระกูลชินจัง ขอยก ฐานะ เสื้อแดง จาก ไพร่ เป็น ควายแดง ณ.บัดนี้  

    ถึงแม้ พ่อแม่ เองจะให้ฐานะความเป็น คน มาแต่กำเนิดก็ตาม 


#5 V for Macaw

V for Macaw

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 641 posts

ตอบ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 22:50

บอลเตะๆอยู่ แล้วมาขึ้นไอแม้วโฟนอินตอนโฆษณานี่ ไม่เอานะ 5555555555555 (ขำขำจ้า)

ฉันมาที่บอร์ดแห่งนี้ เพื่อหยุดระบอบทักษิณ


#6 Ricebeanoil

Ricebeanoil

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,320 posts

ตอบ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 22:54

เค้าเคยเป็นเจ้าของโรงพยาบาลกรุงเทพนี่


ไม่ได้เป็นเจ้าของ รพ.กรุงเทพ ครับ
เจ้าของตัวจริงคือ กลุ่ม นพ.ประเสริฐ เจ้าของบางกอกแอร์เวย์นะครับ
เค้าเคยเป็นเจ้าของ รพ.พญาไท และ รพ.เปาโล ต่อมาทาง รพ.กรุงเทพ เข้าไปเทคโดยการแลกหุ้นกัน
ทำให้เค้ามาถือหุ้น รพ.กรุงเทพด้วย แต่กลุ่มที่ถือหุ้นใหญ่สุดยังเป็นกลุ่ม นพ.ประเสริฐ อยู่ครับ
เถียงกับความจริง เถียงให้ตายก็ไม่มีทางชนะ

#7 Somebody

Somebody

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,938 posts

ตอบ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 22:57

เพราะบารมีของท่านทักษิณแท้ๆ ทนายคนนี้ถึงประมูลได้

Posted Image

#8 Nokky Hayden

Nokky Hayden

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 62 posts

ตอบ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 23:00

หลายปีที่ผ่านมาวิชัย ทองแตง อดีตทนายความคดีซุกหุ้นของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ชักเพลินกับการซื้อกิจการในตลาดหุ้น และที่เจ้าตัวชอบเป็นพิเศษ คือ บริษัทในกลุ่มฟื้นฟูกิจการ หรือหุ้นขยะจนทําให้ปัจจุบันเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในหลายบริษัท ไม่ว่าจะเป็น บมจ.ประสิทธิ์พัฒนา ที่ดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลดังพญาไท ซึ่งดีลนี้แหละที่ทําให้ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ เจ้าของเดิมถึงกับน้ำตาตกส่วนวันนี้ทนายวิชัยก็ยังหอบแฮก!กับการทําให้ โรงพยาบาลพญาไทกลับมามีกำไรนอกจากนี้ทนายวิชัยยังถือหุ้นในบมจ.ปุ๋ยเอ็นเอ ฟซี บมจ.ยานภัณฑ์ และบมจ.ไดโดมอน กรุ๊ป เป็นต้นขณะที่ล่าสุดเจ้าตัวแง้มไต๋ว่า อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อเทคโอเวอร์บริษัทขนาดกลางแห่งหนึ่ง(หุ้นเน่าอีกแล้ว ซิ)ถามหน่อยเถอะท่านวิชัย ทําไมถึงชอบหุ้นขยะจัง บอกนิดน่านะ???ข้อมูลจาก ฐานเศรษฐกิจ

http://www.mumuu.com...-ของโปรด-5-2553



เจอลิงค์เก่าเลยพยายามรวบรวมมาแปะทวนความจำว่าเขาคือใคร

ถามความเห็นส่วนตัว เมื่อลิขสิทธิ์บอลพรีเมียร์ไปตกอยู่ในมือกลุ่มทุนกลุ่มนี้ ก็อาจจะตัดสินใจ ดูจากช่องทางอื่น หรือไม่ดูไปเลย เพราะคงไม่สามารถสนับสนุนกลุ่มทุนที่มีโปรไฟล์เชื่อมโยงกับคนๆ นั้นได้ (แม้ทรูจะมีเอี่ยวอยู่ด้วยลึกๆ ก็เหอะ แต่บอกรับมาแล้วตั้งแต่ต้น ก็ต้องยอมทนไป) ส่วนทนายวิชัย จะยังคงเป็น นอมินี ทักษิณ จนมีผลให้ประมูลผ่านได้หรือเปล่า อันนี้ไม่กล้าฟันธง คงต้องติดตามกันต่อไปน่ะ

Edited by Nokky Hayden, 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 00:21.

[font="arial, helvetica, sans-serif;"][color=rgb(0,100,0);]www.racermaniac.com[/color][/font]

 

[color=rgb(47,79,79);][font="'courier new', courier, monospace;"]W e  A r e  T h e  B i k e  A d d i c t e d[/color][/font]


#9 Manop

Manop

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 109 posts

ตอบ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 23:26

กีฬาถูกสร้างขึ้นมาเพื่อความสนุกสนาน ความสามัคคี การออกกำลังกาย แต่ปัจจุบันกีฬากลับถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือหาเงิน ใครอยากดูกีฬาดีๆก็ต้องจ่ายแพงๆ?

#10 Nokky Hayden

Nokky Hayden

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 62 posts

ตอบ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 23:39

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า truevisions เสียลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสุดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ (English Premier League – EPL) ฤดูกาล 2013-2016 ให้กับ CTH หลังแพ้การประมูล

ล่าสุด ในช่วงเย็นของวันที่ 15 พ.ย.2555 ทีมประชาสัมพันธ์ของ truevisions ได้ส่งคำให้สัมภาษณ์ของนายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริษัท truevisions มายังอีเมล์ของสื่อมวลชน โดยนายศุภชัย กล่าวมายอมรับว่า truevisions เสียลิขสิทธิ์กรถ่ายทอดสุดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษฤดูกาล 2013-2016 ไปจริง เนื่องจากมูลค่าการประมูลสูงเกินความสามารถทางธุรกิจของบริษัท ทำให้ truevisions ไม่สามารถชนะการประมูลได้แม้จะพยายามอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตาม แต่สมาชิกของ truevisions ยังสามารถรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษได้จนถึงเดือน พ.ค.ของปีหน้า ทั้งนี้ truevisoins ยังได้จัดงบสำหรับซื้อลิขสิทธิ์และพัฒนารายการ ทั้งกีฬา บันเทิง และความรู้ ที่มีคุณภาพระดับโลก รวมถึงรายการในระบบ High Definition (HD) มาทดแทน

“การประมูลครั้งนี้ทำให้ทรูวิชั่นส์จำเป็นต้องปรับยุทธศาสตร์โดยที่จะไม่พึ่งพารายการพรีเมียร์ลีกอังกฤษ (EPL) ทั้งนี้ เพื่อความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจทั้งในระยะกลางและระยะยาว โดยจะมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพรายการด้านกีฬาอื่นๆ มาทดแทนฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษต่อไป” นายศุภชัยกล่าว


http://www.isranews....4-true-EPL.html

จะเอาอะไรที่แข็งกว่าบอลพรีเมียร์มาทดแทนได้ ลาลีกาสเปน ก็อยู่ในมืออาร์เอส กีฬาดีอื่นๆ ทั้งเทนนิสแกรนด์สแลม, NBA, NFL, กอล์ฟทัวร์นาเมนท์ใหญ่, F1, MotoGP อันนี้ ถือเป็นจุดแข็งที่ทรูมี แต่ก็ไม่ได้เป็นที่นิยมแพร่หลาย

บางคนบอกว่าเคสนี้ หนักว่ายูโรจอดำ ครั้งนั้นโชคดี ทรูได้โอลิมปิกมาแก้ลำ แต่เคสนี้เป็นเคสระยะยาว ถ้าดีกว่า เด็ดกว่าไม่ได้ จอดป้ายเหอะ

ทรูเองก็เพิ่งจะยกเครื่องระบบป้องกันกล่องเถื่อน dreambox มาไม่กี่เดือน ดูท่าว่าคงไม่ช่วยอะไรมาก

ค่าบริการก็เป็นปัจจัยนะ ถึงใครจะยกไปเทียบกับ pay TV ของสิงคโปร์หรือที่ไหนๆ ว่าจ่ายแพงกว่า แต่ทรูเองก็แย่ที่พักหลังๆ ฉวยโอกาสใส่โฆษณาสินค้าลงไปเนียนๆ ช่องกีฬาอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่ช่องซีรีส์คุณแม่บ้าน แหม ไม่น้อยหน้าฟรีทีวีเหมือนกันล่ะ โฆษณาเนี่ย แถมเอา HD ฟรี 3 เดือนมาล่อ ถ้าติดใจอยากดูต่อก็ต้องจ่ายเพิ่ม 10 ช่อง 17 ช่อง ว่าไป

Edited by Nokky Hayden, 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 23:43.

[font="arial, helvetica, sans-serif;"][color=rgb(0,100,0);]www.racermaniac.com[/color][/font]

 

[color=rgb(47,79,79);][font="'courier new', courier, monospace;"]W e  A r e  T h e  B i k e  A d d i c t e d[/color][/font]


#11 Solidus

Solidus

    เลิกเล่น

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 14,367 posts

ตอบ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 23:56

สงสัยจะโดนกล่องความฝันเยอะไปหน่อย

Edited by Solidus, 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 23:57.

[color=#ff0000;]สำหรับผมคงเลิกเล่นบอร์ดนี้ไว้เพียงเท่านี้ ถ้าไอดีนี้ยังมีบุคคลอื่นที่ใครบางคนคิดว่าเป็นตัวจริงอยู่จริง เขาก็เข้ามาใช้บอร์ดนี้ต่อเองแต่ไม่ใช่ผมแน่นอน[/color]

ลาก่อน สวัสดีครับ 17 มกราคม 2556


#12 Nokky Hayden

Nokky Hayden

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 62 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 00:50

ฟังวิทยุเอา 555555555 ล้อเล่น
อยากให้ราย การ สาระคดี อย่าง ดิสคัฟเวอร์รี่ ถูกลงกว่านีจัง


จริงๆ ก็ยอมรับนะว่าถ้าเทียบกับ pay TV เจ้าอื่น รายการคุณภาพของทรู ดีกว่า และเยอะกว่า ถ้าทรูจริงใจพอที่จะพลิกวิกฤตินี้ ปรับกลยุทธ์ชูรายการประเภทอื่นไปเลยแล้วทำตลาดจริงจัง ก็ยังอาจจะได้สมาชิกกลุ่มอื่นมาบ้าง แต่ก็อย่างที่คุณคนไทยฯ บอก ค่าบริการมันโหดเกินไปจริงๆ มีแต่ขึ้น ไม่มีลด ถึงไม่ขึ้นราคา ก็ไปลดคุณภาพอีก คงได้เวลาที่ทรูต้องชดใช้กรรมแล้วล่ะมั้งเนี่ย

Edited by Nokky Hayden, 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 00:53.

[font="arial, helvetica, sans-serif;"][color=rgb(0,100,0);]www.racermaniac.com[/color][/font]

 

[color=rgb(47,79,79);][font="'courier new', courier, monospace;"]W e  A r e  T h e  B i k e  A d d i c t e d[/color][/font]


#13 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 00:57


เค้าเคยเป็นเจ้าของโรงพยาบาลกรุงเทพนี่


ไม่ได้เป็นเจ้าของ รพ.กรุงเทพ ครับ
เจ้าของตัวจริงคือ กลุ่ม นพ.ประเสริฐ เจ้าของบางกอกแอร์เวย์นะครับ
เค้าเคยเป็นเจ้าของ รพ.พญาไท และ รพ.เปาโล ต่อมาทาง รพ.กรุงเทพ เข้าไปเทคโดยการแลกหุ้นกัน
ทำให้เค้ามาถือหุ้น รพ.กรุงเทพด้วย แต่กลุ่มที่ถือหุ้นใหญ่สุดยังเป็นกลุ่ม นพ.ประเสริฐ อยู่ครับ


หมอปราเสริฐ คนที่เป็นเจ้าของ ยาหอม 5 เจดีย์ ด้วยใช่ไหมครับ :)

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#14 idecon

idecon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,580 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 02:52

ดูทางเน็ตก็ได้ครับ PPTV HD

#15 ถั่งเช่า ตรา ควายธนูแดง

ถั่งเช่า ตรา ควายธนูแดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,683 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 06:16

หลายปีที่ผ่านมาวิชัย ทองแตง อดีตทนายความคดีซุกหุ้นของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ชักเพลินกับการซื้อกิจการในตลาดหุ้น และที่เจ้าตัวชอบเป็นพิเศษ คือ บริษัทในกลุ่มฟื้นฟูกิจการ หรือหุ้นขยะจนทําให้ปัจจุบันเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในหลายบริษัท ไม่ว่าจะเป็น บมจ.ประสิทธิ์พัฒนา ที่ดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลดังพญาไท ซึ่งดีลนี้แหละที่ทําให้ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ เจ้าของเดิมถึงกับน้ำตาตกส่วนวันนี้ทนายวิชัยก็ยังหอบแฮก!กับการทําให้ โรงพยาบาลพญาไทกลับมามีกำไรนอกจากนี้ทนายวิชัยยังถือหุ้นในบมจ.ปุ๋ยเอ็นเอ ฟซี บมจ.ยานภัณฑ์ และบมจ.ไดโดมอน กรุ๊ป เป็นต้นขณะที่ล่าสุดเจ้าตัวแง้มไต๋ว่า อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อเทคโอเวอร์บริษัทขนาดกลางแห่งหนึ่ง(หุ้นเน่าอีกแล้ว ซิ)ถามหน่อยเถอะท่านวิชัย ทําไมถึงชอบหุ้นขยะจัง บอกนิดน่านะ???ข้อมูลจาก ฐานเศรษฐกิจ

การซื้อบริษัทเน่าๆ มา 1 บริษัท มันส่งผลดีต่อการไม่เปิดบริษัทใหม่ให้ยุ่งยาก
เทคโอเวอร์มาแล้วเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่ ไม่ต้องดำเนินการเปิดบริษัทใหม่ให้ยุ่งยาก
อีกอย่างวงการการรับงานราชการ หรือการประมูลก็มีการทำกันแบบนี้

#16 yenmanovic

yenmanovic

    สมาชิกรากหญ้า

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,418 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 06:37

โดนแบบนี้ล่ะดีแล้ว สมน้ำหน้า

ถามว่าถ้าคนที่ท่านบอกมามันเลว

งั้นไอ้เจ๊กเจีย ก็ไม่ได้ดีกว่าอะ จำไม่ได้หรือไงสมัยแม้วอยู่ ก็พวกเดวกัน

ท่านติดทรูมาหลายปีน่าจะรู้ ***เอาเปรียบขนาดไหนโตนาก็มีมาเพิ่ม แต่ไม่เคยลดค่าสมาชิก

โดนงี้ล่ะสมควรแล้ว

รักเสื้อแดง แช่งอำมาตย์ อาฆาตม๊ากนาซี ขอเชิญมาร่วมกันที่นี่เลย!!!!!!

 

https://www.facebook.../KawaiiRedshirt


#17 raffy

raffy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,517 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 07:09

ตั้งแต่กล่องแห่งความฝันดูไม่ได้
เจ้าของกล่องก็แห่ไปติด2กันจนเพียบบบบบ
ด้วยโปรหลายๆตัวที่ออกมาของ2(เก็บเงินไปได้หลายกระบุงโกย)(ซึ่งในขณะนั้น2เองก็ไม่แน่ใจจะได้เหมือนเดิมรึเปล่า)
ก็เพื่อหวังจะไปดูบอลพรีเมียร์กันทั้งนั้น
สรุป2หลุดพรีเมียร์ไป
คนที่แย่หน่อยก็คือลูกค้าเพราะ2มีสัญญาไว้ว่า
ต้องเป็นสมาชิกนานถึง18เดือน(ยกเลิกก็ยึดเงิน)
สรุป2ได้ทั้งขึ้นทั้งล่องว่าปะ


#18 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 07:20

ที่ทรูยังเหลือในตอนนี้ ฟุตบอล TPL กัลโช่ อเมริกันเกมส์ NFL NBA กีฬาอื่นๆ F1 MoToGP TENNIS STARSPORT ESPN รักบี้

ต้องรอดูกันไปซักพัก CTH จะทำการตลาดอย่างไร คนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ขนาดไหน ราคาเท่าไหร่

--เป็นสมาชิกทรูฯ เช่นกัน

#19 ยืนงงกลางดงแดง

ยืนงงกลางดงแดง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 99 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 07:23

สำหรับผม ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ดูตอนแข่งหรอกหรอก รอลุ้นผลการแข่งอย่างเดียว อิอิอิ

#20 เดือนเอก

เดือนเอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 542 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 07:31

ก็ไม่ต้องดูครับ

อาศัยแค่ดูผลหรือดูเนตเอา

แล้วคอยดูการเอาเปรียบคนไทย สู้ลาวก็ไม่ได้

ต่อไปอยากดูอะรก็

ขายกล่องๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เอาละประท้วงมันไม่ต้องดูซักที ให้มันเจ๊งจะได้รู้ว่าการเอาเปรียบเรามันได้รับผลเจ็บแสบแค่ไหน

#21 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 07:33

ไม่ได้ดูถ่ายสดมาสองปีแล้ว
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#22 ธนุส นิราลัย

ธนุส นิราลัย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 276 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 08:41

ตั้งแต่กล่องแห่งความฝันดูไม่ได้
เจ้าของกล่องก็แห่ไปติด2กันจนเพียบบบบบ
ด้วยโปรหลายๆตัวที่ออกมาของ2(เก็บเงินไปได้หลายกระบุงโกย)(ซึ่งในขณะนั้น2เองก็ไม่แน่ใจจะได้เหมือนเดิมรึเปล่า)
ก็เพื่อหวังจะไปดูบอลพรีเมียร์กันทั้งนั้น
สรุป2หลุดพรีเมียร์ไป
คนที่แย่หน่อยก็คือลูกค้าเพราะ2มีสัญญาไว้ว่า
ต้องเป็นสมาชิกนานถึง18เดือน(ยกเลิกก็ยึดเงิน)
สรุป2ได้ทั้งขึ้นทั้งล่องว่าปะ

ดูไม่ได้ ก็ติดจานเหงียนเพิ่มอีกใบก็ดู HD ได้บางคู่แล้วครับ ถึงไม่ครบทุกคู่ก็เหอะ
นายกปูสงสัยว่าทำไมคนถึงบ่นว่าของแพง ก็ไปถาม ดร.โกร่ง ๆ ก็บอกว่ามันเป็นเรื่องของอุปทาน(supply)เจ๊แกก็เก็บความสงสัยเอาไว้ว่า มันคืออะไรฟะ พอได้โอกาสก็ไปถามทั่นรองฯที่มีดีกรีเป็น ด็อกเตอร์ ว่า อุปทานหมายถึงอะไรทั่น ดร.เหลิม ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังอยู่แล้ว ตอบว่า อ๋อ อุปาทาน มันหมายถึง สิ่งที่เราคิดไปเอง ความคิดที่เราจินตนาการไปเอง ......แฮ่ม

#23 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:06

ไม่ได้เสพติดบอล เลยช่างแม่มัน :D

แต่ถ้าใครรังเกียจขี้ข้าแม้ว ก็ขอให้ช่วยกันหักห้ามใจเลิกจ่ายตังดูพรีเมียร์ซักสองฤดูกาล มันอาจจะสะเทือนกันบ้าง

ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#24 Majestic

Majestic

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,509 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:11

3 ปี กับเงินลงทุน 7-9 พันล้าน แถมค่าใช้จ่ายการบริหารต่างๆอีก เงินไม่หนาจริงทำไม่ได้ง่ายหรอก
งานนี้ต้องดูกันยาวๆ ธุรกิจนี้ ฐานลูกค้าสำคัญมาก ประวัติศาสตร์เลยมีให้เห็นแล้ว

#25 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:25

ตอนแรกดูๆไป 2 ไม่ได้เนี่ย แอบดีใจลึกๆครับ เพราะ 2 แพงแถมงกด้วย แต่คิดไปคิดมาเหมือนจะ หนีเสือปะไอ้เข้เลยครับ

อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#26 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:28

คำถามสำหรับ TRUE ก็ึืคือ ถ้า ปีหน้าคนติด TRUE ไม่ได้ดูพรีเมียร์... คือ ตกลงกับ CTH ไม่ได้...

ต้นทุนคุณลด แต่ คุณไม่เอาอะไรมาแทน ที่มันสมกัน.... ผู้บริโภคเค้ามองออกว่า คุณ อยู่ดีๆก็กำไรเพิ่มโดย
ไม่ทำอะไรเลย... แล้วก็ไม่แบ่งเค้า...

ลูกค้าที่จะเสียไป อย่าคิดว่าจะมีแต่พวกดูบอล.... :D

"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#27 คนสับปะหลี้

คนสับปะหลี้

    สูงสุดแดนสยาม

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,262 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:39

ส่วนตัวผม....ชอบดูถ้ามีเวลา ไม่ได้ติดมากมายแต่มีทีมที่ชอบในสายเลือดอยู่แล้วครับ แล้วก็ไม่คิดจะสมัครของ CTH ถ้ามีรายการฟุตบอล เพราะ..ดูผ่านเน็ตเอา ^^

"ดีใดไม่มีโทษ ดีนั้นชื่อว่าดีเลิศ" - หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต

"คนเราสามารถเปลี่ยนต้นไม้ประหลาด ให้เป็นต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ เปลี่ยนคนผิดให้เป็นพระเจ้า เปลี่ยนสีขาวให้เป็นสีดำ เพียงเพราะความเชื่อของตัวเองเพียงเท่านั้น"


#28 ครุฑดำ

ครุฑดำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,056 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:55

คำถามสำหรับ TRUE ก็ึืคือ ถ้า ปีหน้าคนติด TRUE ไม่ได้ดูพรีเมียร์... คือ ตกลงกับ CTH ไม่ได้...

ต้นทุนคุณลด แต่ คุณไม่เอาอะไรมาแทน ที่มันสมกัน.... ผู้บริโภคเค้ามองออกว่า คุณ อยู่ดีๆก็กำไรเพิ่มโดย
ไม่ทำอะไรเลย... แล้วก็ไม่แบ่งเค้า...

ลูกค้าที่จะเสียไป อย่าคิดว่าจะมีแต่พวกดูบอล.... :D

อ้าว..นึกว่าเสพติดแต่ช่องแดง!! :o :o

ไม่มีไรแซวกันขำๆ :lol: :lol:

เอ็งขอเป็น"ขี้ข้าโจร" ข้าเลือกเป็น"ข้าธุลีพระบาท" เอ็งขอเป็น"ไพร่" ข้าเลือกเป็น"พสกนิกร"


#29 raffy

raffy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,517 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:03


ตั้งแต่กล่องแห่งความฝันดูไม่ได้
เจ้าของกล่องก็แห่ไปติด2กันจนเพียบบบบบ
ด้วยโปรหลายๆตัวที่ออกมาของ2(เก็บเงินไปได้หลายกระบุงโกย)(ซึ่งในขณะนั้น2เองก็ไม่แน่ใจจะได้เหมือนเดิมรึเปล่า)
ก็เพื่อหวังจะไปดูบอลพรีเมียร์กันทั้งนั้น
สรุป2หลุดพรีเมียร์ไป
คนที่แย่หน่อยก็คือลูกค้าเพราะ2มีสัญญาไว้ว่า
ต้องเป็นสมาชิกนานถึง18เดือน(ยกเลิกก็ยึดเงิน)
สรุป2ได้ทั้งขึ้นทั้งล่องว่าปะ

ดูไม่ได้ ก็ติดจานเหงียนเพิ่มอีกใบก็ดู HD ได้บางคู่แล้วครับ ถึงไม่ครบทุกคู่ก็เหอะ


บางคนก็อย่างนี้ละครับ
บอกติดเวียดนามแต่มันไม่พากย์ไทยนะ(ทั้งบอล ทั้งหนัง ทั้งสารคดี ทั้งการ์ตูน ที่สำคัญ HD ทั้งนั้น)
หรือจะไปชมของมาเลย์ (บอลครบ มีหนัง สารคดี การ์ตูน เหมือนกัน แต่ไม่ HD)
กลับไม่เอา อยากจะดูแบบพากย์ไทย เลยกลับไปติด 2 ก็เพื่อที่จะดูพากย์ไทย
แค่ภาษาและวัฒนธรรมยังไม่อยากเรียนรู้ แล้วเราจะไปรองรับ AEC ได้ยังไง
สุดท้ายก็ต่องเป็นเบี้ยล่าง 2 ไป 18 เดือน

#30 NongGrace

NongGrace

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 616 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:18

น่าสนใจกว่านั้นคือ ยิ่งลักษณ์ ไป อังกฤษช่วงที่เค้าเปิดประมูลด้วยสิ น่าคิดมั้ย

#31 ramboboy26

ramboboy26

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,532 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:31

ลิขสิทธิ์ตรงนี้ต่างชาติเค้าจัดประมูล เป็นเรื่องของเค้า ถ้ามีกลิ่นแหม่งๆเดี๋ยวเค้าก็ตรวจสอบกันเองครับ ไม่เห็นต้องไปเดือดร้อนแทนทุยวิชั่นเลย
แถมถ้าลิขสิทธิ์ไม่อยู่ในมือ CP (ทุย) ผมก็ว่าโอเคแล้วครับ :lol:
กูขอปฏิญาณ ต่อหน้าสถูปสถานศักดิ์สิทธิ์ ต่อหน้าอิฐหินดินทราย ขอจองล้างจองผลาญจนตาย ต่อผู้ทำลาย แผ่นดิน...

#32 Nokky Hayden

Nokky Hayden

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 62 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:10

คำถามสำหรับ TRUE ก็ึืคือ ถ้า ปีหน้าคนติด TRUE ไม่ได้ดูพรีเมียร์... คือ ตกลงกับ CTH ไม่ได้...

ต้นทุนคุณลด แต่ คุณไม่เอาอะไรมาแทน ที่มันสมกัน.... ผู้บริโภคเค้ามองออกว่า คุณ อยู่ดีๆก็กำไรเพิ่มโดย
ไม่ทำอะไรเลย... แล้วก็ไม่แบ่งเค้า...

ลูกค้าที่จะเสียไป อย่าคิดว่าจะมีแต่พวกดูบอล.... :D


คุยในประเด็นดีๆ แบบนี้ก็เป็นนี่นา

[font="arial, helvetica, sans-serif;"][color=rgb(0,100,0);]www.racermaniac.com[/color][/font]

 

[color=rgb(47,79,79);][font="'courier new', courier, monospace;"]W e  A r e  T h e  B i k e  A d d i c t e d[/color][/font]


#33 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:56


คำถามสำหรับ TRUE ก็ึืคือ ถ้า ปีหน้าคนติด TRUE ไม่ได้ดูพรีเมียร์... คือ ตกลงกับ CTH ไม่ได้...

ต้นทุนคุณลด แต่ คุณไม่เอาอะไรมาแทน ที่มันสมกัน.... ผู้บริโภคเค้ามองออกว่า คุณ อยู่ดีๆก็กำไรเพิ่มโดย
ไม่ทำอะไรเลย... แล้วก็ไม่แบ่งเค้า...

ลูกค้าที่จะเสียไป อย่าคิดว่าจะมีแต่พวกดูบอล.... :D


คุยในประเด็นดีๆ แบบนี้ก็เป็นนี่นา


ถามตัวเองว่า... เพราะความเห็นไม่ตรงจริต... หรือปล่าว เลยทำให้คิดว่าคุยไม่ดี... :D

"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#34 susu

susu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,066 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:03



คำถามสำหรับ TRUE ก็ึืคือ ถ้า ปีหน้าคนติด TRUE ไม่ได้ดูพรีเมียร์... คือ ตกลงกับ CTH ไม่ได้...

ต้นทุนคุณลด แต่ คุณไม่เอาอะไรมาแทน ที่มันสมกัน.... ผู้บริโภคเค้ามองออกว่า คุณ อยู่ดีๆก็กำไรเพิ่มโดย
ไม่ทำอะไรเลย... แล้วก็ไม่แบ่งเค้า...

ลูกค้าที่จะเสียไป อย่าคิดว่าจะมีแต่พวกดูบอล.... :D


คุยในประเด็นดีๆ แบบนี้ก็เป็นนี่นา


ถามตัวเองว่า... เพราะความเห็นไม่ตรงจริต... หรือปล่าว เลยทำให้คิดว่าคุยไม่ดี... :D

คิดแล้วนะที่ตอบ 5555 เอาอันที่รู้ก็ตอบไปที่ไม่รู้อย่าทะลึ่งตอบ

#35 Nokky Hayden

Nokky Hayden

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 62 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:06



คำถามสำหรับ TRUE ก็ึืคือ ถ้า ปีหน้าคนติด TRUE ไม่ได้ดูพรีเมียร์... คือ ตกลงกับ CTH ไม่ได้...

ต้นทุนคุณลด แต่ คุณไม่เอาอะไรมาแทน ที่มันสมกัน.... ผู้บริโภคเค้ามองออกว่า คุณ อยู่ดีๆก็กำไรเพิ่มโดย
ไม่ทำอะไรเลย... แล้วก็ไม่แบ่งเค้า...

ลูกค้าที่จะเสียไป อย่าคิดว่าจะมีแต่พวกดูบอล.... :D


คุยในประเด็นดีๆ แบบนี้ก็เป็นนี่นา


ถามตัวเองว่า... เพราะความเห็นไม่ตรงจริต... หรือปล่าว เลยทำให้คิดว่าคุยไม่ดี... :D


มันไม่ใช่เรื่องตรงหรือไม่ตรงจริต
อย่างน้อยก็ตามอ่านมานานพอที่จะรู้ว่าใครเป็นยังไง

เสียดายที่พยายามจะมองในแง่ดีว่า แม้นอกประเด็นการเมืองแล้ว ก็ยังพูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้
แต่เล่นมาตั้งธงไว้แบบนี้ ก็ป่วยการเสวนาต่อ

Edited by Nokky Hayden, 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:07.

[font="arial, helvetica, sans-serif;"][color=rgb(0,100,0);]www.racermaniac.com[/color][/font]

 

[color=rgb(47,79,79);][font="'courier new', courier, monospace;"]W e  A r e  T h e  B i k e  A d d i c t e d[/color][/font]


#36 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:26

ขออนุญาตนอกเรื่องนิดนึงครับ
2 บริษัทนี้ เป็นอะไรกันรึปล่าว

Posted Image Posted Image

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#37 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:32

-_- ธุรกิจไทยเห็นทุกวันนี้ก็ดีชั่วปนกันไปทั้งนั้น...ไม่มีใครดีกว่าใคร สะอาดกว่าใคร...ทุกอย่างอยู่ที่ "ผลประโยชน์และกำไรสูงสุด" เปิดเบื้องหลังรายใหญ่ๆมาแต่ละราย...ก็เครือทุนนิยมกลุ่มเดียวกันแทบทั้งนั้น...

<_< ดีนะไม่ติดบอล ติดแต่คอมฯ คุงพันยาก็เหล่พอแรงแล้ว...

Edited by wat, 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:32.

:) Sometime...Sun shine through the rain...

#38 -เจ๊ม้าม-

-เจ๊ม้าม-

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 980 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:47

ขออนุญาตนอกเรื่องนิดนึงครับ
2 บริษัทนี้ เป็นอะไรกันรึปล่าว

Posted Image Posted Image


ชื่ออาจจะคล้ายกัน แต่ไม่มีความเกี่ยวข้องกันเลยค่ะ

แต่เจ๊ดีใจนะที่ทรูไม่ได้ไป ควรจะมีการเปลี่ยนมือซะบ้าง ที่ผ่านๆมาทรูเอาเปรียบสมาชิกเหลือเกิน

#39 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 13:04

Posted Image

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#40 ปังตอ

ปังตอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,229 posts

ตอบ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 14:19

ดูผ่านเนตมาหลายปีแล้วครับ...ส่วนเวบไหนอยากรู้ ถามมาได้เลย
ดูได้ทุกคู่....ทุกลีก...แจ่มชัด กระตุกบ้างเป็นบางครั้ง อยู่ที่สัญญานเนตครับ

ลูกหลานที่รัก จงจำปฏิปทานี้ไว้ “ถ้ามีความจำเป็นเราต้องเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และปวงชนชาวไทย แม้แต่ชีวิตก็ต้องยอม”

 


#41 Sded

Sded

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 1 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2556 - 02:31

ถึงเวลาต้องย้ายค่ายอีกแล้วสิเรา เหอะๆ ฝันไปเถอะครับ

ยังไงผมก็ยังไม่อยากย้ายค่ายตอนนี้ บอกตรงๆ ให้ย้ายค่ายตอนนี้คงไม่ไหว

ทำไมผมต้องยอมย้ายไปติด CTH เพื่อไปดู EPL แต่อย่างเดียวด้วยล่ะ 


ช่องทางอื่นๆให้รับชม EPL ยังมีอีกเยอะนะครับ 



#42 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2556 - 07:55

เนื่องจากมูลค่าการประมูลสูงเกินความสามารถทางธุรกิจของบริษัท ทำให้ truevisions ไม่สามารถชนะการประมูลได้แม้จะพยายามอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม

 

ค่ารายเดือนพื้นฐานแบบโกลด์ที่ดูพรีเมียร์ลีกได้ 1500 กว่าบาทเนี่ยนะ...ไม่สามารถชนะประมูลได้

โฆษณาก็ขายแล้ว  เอ็งจะเอาอะไรมากมายอีก?

เปิดรับบริจาคเหมือนเอ่เอ๊ทีวีหรือไง

 

ขอบอกแฟนบอลว่า...ทรูมีแต่ลดรายการ ไม่มีเพิ่มครับ แฟนบอลไม่ได้โดนอย่างเดียว

ล่าสุดเป็นเรื่องเป็นราวขนาดช่อง FOX ASIA ต้องขึ้นโฆษณาภาษาอังกฤษกลางช่องเลย

กรณีทรูอยู่ดีๆตัดช่อง STARWORLD ที่มีซีรีส์ดีๆและประกวด American Idol ทิ้งโดยไม่แจ้งคนดูล่วงหน้า

แถมยังทำให้คนดูเมืองไทยเข้าใจผิดว่าเพราะ Starworld(ในเครือฟ็อกซ์เอเชีย)ไม่ต่อสัญญา เพราะทรูประมูลสู้ไม่ได้

 

ฟ็อกซ์ต้องประกาศลง FB ว่าไม่ใช่ความผิดตรูเว้ย  ตรูอยากต่อจะตายห่าน เพราะอยู่กันมานานแล้ว

แต่ทรูมันโยกโย้ ไม่ส่งคำตอบมาในเวลาที่กำหนด

คนดูก็เลยยิ่งแห่กันไปถล่ม FB ทรูว่า...อ้าว เมริงเอี้ยเลยนี่ ทำงี้

ที่สุด เรื่องมันลุกลามใหญ่โต  ฟ็อกซ์เลยขึ้นประกาศในช่องทุกชม.ว่า

"เรียนผู้ชม Starworld เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น  เราเสียใจมากที่ทางทุยวิชั่วไม่ออกอากาศช่องของเรา

เราจะหาทางแก้ไขให้เหมาะสมต่อไปเพื่อประชาชนคนดูทุกท่าน บลาบลาบลา"

 

คิดดูสิครับ คนดูฟ็อกซ์ในเอเชียมีหลายประเทศ เขาต้องขึ้นประกาศผ่านส่วนกลาง เน้นถึงคนดูประเทศไทยอย่างเดียว

มันน่าอายแค่ไหนหือทรู


Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 29 เมษายน พ.ศ. 2556 - 07:57.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#43 ชามู

ชามู

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,296 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:06

คำถามสำหรับ TRUE ก็ึืคือ ถ้า ปีหน้าคนติด TRUE ไม่ได้ดูพรีเมียร์... คือ ตกลงกับ CTH ไม่ได้...

ต้นทุนคุณลด แต่ คุณไม่เอาอะไรมาแทน ที่มันสมกัน.... ผู้บริโภคเค้ามองออกว่า คุณ อยู่ดีๆก็กำไรเพิ่มโดย
ไม่ทำอะไรเลย... แล้วก็ไม่แบ่งเค้า...

ลูกค้าที่จะเสียไป อย่าคิดว่าจะมีแต่พวกดูบอล.... biggrin.png

 

ความเห็นข้างบนนี้ พี่ให้ไลค์ว่ะ

เห็นต่างนิดหน่อย โดยรวมชอบ เพราะเป็นเหตุเป็นผลดี

 

 

 

คุยในประเด็นดีๆ แบบนี้ก็เป็นนี่นา

 


ถามตัวเองว่า... เพราะความเห็นไม่ตรงจริต... หรือปล่าว เลยทำให้คิดว่าคุยไม่ดี... biggrin.png

 

 

มีคนชมด้ัวย เยี่ยม

 

แต่พอตอบกลับเท่านั้น ลูกกระแนะกระแหนตามมาทันที

 

 

 

 

มันไม่ใช่เรื่องตรงหรือไม่ตรงจริต
อย่างน้อยก็ตามอ่านมานานพอที่จะรู้ว่าใครเป็นยังไง

เสียดายที่พยายามจะมองในแง่ดีว่า แม้นอกประเด็นการเมืองแล้ว ก็ยังพูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้
แต่เล่นมาตั้งธงไว้แบบนี้ ก็ป่วยการเสวนาต่อ

 

ก็ต้องโดนตอกหน้ากันไป

คุณ Nokky ได้ไลค์ผมไปด้วย


ชามู ปลาวาฬตัวใหญ่ ใจดี

#44 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:24

อิเห็นเนี่ยก้อ  นิสัยแมงป่องไม่มีหายจริงๆ

 

เรื่องเล่า "แมงป่องกับกบข้ามลำน้ำ" ใครเคยได้ยินบ้างครับ?

มันสอนว่าอย่าหาความเป็นสุภาพชนจากคนอันธพาล

 

ผมอ่านท่าน Nokky ผมยังรู้สึกเลยว่าเขาชมอิเห็นดีๆ

อิเห็นแทนที่จะรับคำชมไปแบบสุภาพชน กลับย้อนไปแนะแหนคนชมได้อีก

 

สัน-ดานแมงป่อง ต่อยมันทุกคน ไม่เลือกใครมาดีมาร้าย

แทนที่จะรับคำชมไป รับไมตรีไป  มิตรภาพก็เกิดขึ้นได้ ไม่เอาแฮะ  คิดแต่จะเป็นศัตรู

 

 

 

ปล. ผมถึงยืนยันว่าสัน-ดานควายแดงไม่มีใครดีสักตัว

แว้งกัดได้กัด  ไอ้ที่บอกจะสร้างมิตรภาพ คุยกันดีๆ ไม่มีหรอกครับ มันถึงได้ทะเลาะกันไม่จบไม่สิ้น

 

อิเห็นในทู้นี้เลยแหละ ใช่เลย


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#45 A Better Tomorrow

A Better Tomorrow

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 333 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2556 - 09:27

ดูผ่านเนตมาหลายปีแล้วครับ...ส่วนเวบไหนอยากรู้ ถามมาได้เลย
ดูได้ทุกคู่....ทุกลีก...แจ่มชัด กระตุกบ้างเป็นบางครั้ง อยู่ที่สัญญานเนตครับ

 

เวบไหนครับ วานบอก จะเป็นพระคุณอย่างสูง

 

ไม่ได้ดูบอลสดมานานแล้ว นอกจากไปบ้านเก่าภรรยาถึงจะได้ดูที



#46 นายตัวเกร็ง

นายตัวเกร็ง

    Monkey Godfather Lv.3

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,901 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2556 - 09:41

เจ็บใจกับ True ที่ตัดช่อง Animax ออกไปเลยไม่สนใจดู :lol:


เขียนเรื่องการเมือง : ดราม่า ,เขียนเรื่องสังคม : ดราม่า เขียนเรื่องบันเทิง : ดราม่า
แต่พอโพสเรื่องหื่น : มีความเห็นเป็นไปทางเดียวกันเสมอ >3<


#47 A DESIGN FOR LIFE

A DESIGN FOR LIFE

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 273 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2556 - 09:48

วิชัย ทองแตง วันนี้ไม่ใช่ทนายแล้วครับ เป็นเจ้าสัวไปแล้วจากการเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ รพ.กรุงเทพ  B)  เผลอๆตอนนี้อาจรวยกว่าอดีตนายจ้่างอีก  :lol: 


Edited by A DESIGN FOR LIFE, 29 เมษายน พ.ศ. 2556 - 09:49.


#48 ก๊องส์ไข่กวน

ก๊องส์ไข่กวน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,012 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2556 - 10:16

true ก็ผูกขาดมาาน

ให้เฮ่ียแม้วผูกขาดต่อ

งุงุ

#49 butadad

butadad

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,119 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2556 - 10:35

คำถามสำหรับ TRUE ก็ึืคือ ถ้า ปีหน้าคนติด TRUE ไม่ได้ดูพรีเมียร์... คือ ตกลงกับ CTH ไม่ได้...

ต้นทุนคุณลด แต่ คุณไม่เอาอะไรมาแทน ที่มันสมกัน.... ผู้บริโภคเค้ามองออกว่า คุณ อยู่ดีๆก็กำไรเพิ่มโดย
ไม่ทำอะไรเลย... แล้วก็ไม่แบ่งเค้า...

ลูกค้าที่จะเสียไป อย่าคิดว่าจะมีแต่พวกดูบอล.... biggrin.png

ครั้งนี้เห็นด้วย อย่างยิ่งครับ



#50 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 29 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:17

เจ็บใจกับ True ที่ตัดช่อง Animax ออกไปเลยไม่สนใจดู :lol:

 

ใช่ๆๆๆๆๆๆๆ!!!!  

ผมไม่ยกแอนิแมกซ์เพราะไม่คิดว่าพี่ๆน้องในเสรีไทยจะดูด้วยครับ   โหย...เจอเพื่อนเลย

 

แอนิแมกซ์นี่แหละ...เป็นคลื่นลูกแรกที่ทำให้ลูกค้าสาปส่งไอ้ทุยละครับ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน