Jump to content


Photo
- - - - -

พรรค ปชปค้านได้เก่งจริงๆ


  • Please log in to reply
67 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:00

ผมเลยย้อนเวลาตอนที่สนธิบอกให้ ปชปเป็นฝ่ายค้านไปตลอดชิวีตให้ดูอีกหน


“สนธิ” เตือน ปชป.รับสภาพไม่เหมาะเป็น รบ.-จะทำคุณให้ชาติต้องเป็นฝ่ายค้านตลอดชีวิต โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 11 พฤษภาคม 2554 22:30 น.

“สนธิ” เตือนสติ ปชป.ให้ยอมรับความจริง ไร้ศักยภาพเป็นรัฐบาล พอเข้าไปก็โกง แนะจะทำคุณต่อบ้านเมืองต้องเป็นฝ่ายค้านตลอดชีวิต คอยเช็กบิลรัฐบาลชั่วร่วมกับ พธม. เผยยังนึกถึงตอน “อภิสิทธิ์” เป็นฝ่ายค้าน ดูจริงใจ มีเหตุผล อยู่ในสภาก็พูดแทนประชาชน ย้ำ “โหวตโน” ช่วยประชาธิปัตย์ให้กลับไปอยู่ที่เดิม เพื่อทำคุณต่อประเทศชาติ


เมื่อเวลา 20.40 น. วันที่ 11 พ.ค. นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ปราศรัยที่เวทีสะพานมัฆวานรังสรรค์ ระหว่างการชุมนุม “รวมพลังปกป้องแผ่นดิน” ว่า เมื่อมองย้อนหลังไปถึงการชุมนุม 193 วัน และก่อนหน้านั้น ยังจำวันที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แวะไปเยี่ยมที่บ้านพระอาทิตย์และพูดคุยกันได้ ตอนนั้นนายอภิสิทธิ์พูดจาดูมีเหตุมีผล มีความเข้าใจ เห็นใจและเห็นด้วยกับการต่อสู้ของเรา เพราะต่อสู้ในแนวทางเดียวกัน รู้สึกว่านายอภิสิทธิ์มีความจริงใจมาก เป็นมิตรแท้ เวลาอยู่ในสภาและยกมือขึ้นพูดในฐานะหัวหน้าพรรคฝ่ายค้าน รู้สึกว่าเขาทำหน้าที่สะท้อนความคิดของพวกเราที่อยู่บนเวทีและอยู่ข้างถนนให้ไปปรากฏในสภา รู้สึกขอบคุณและชื่นชมที่คนหนุ่มอย่างเขากล้าพอที่จะแสดงออกถึงจุดยืนที่ชัดเจน หลังจากที่เขาเป็นนายกฯ ตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2551 ก็ยังชื่นชมเขา โดยเฉพาะวันที่เขาแถลงหลังจากรับตำแหน่ง รู้สึกภูมิใจมากที่คนอายุน้อยอย่างเขาขึ้นเป็นผู้นำประเทศได้

นายสนธิกล่าวต่อว่า เมื่อย้อนกลับไป ตนชอบดูการปราศรัยของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ การปราศรัยของนายสุวโรช พะลัง การปราศรัยของนายอลงกรณ์ พลบุตร ในสภา ดูบทบาทของนายอลงกรณ์ที่เดินหน้าเช็กบิลคนขี้โกง ฟ้อง ป.ป.ช. ทำโน่นทำนี่ ดูแล้วรู้สึกว่าประเทศชาติจะขาดพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ แต่ต้องเป็นฝ่ายค้านเท่านั้น

“อยากบอกผ่านไปถึงพรรคประชาธิปัตย์ด้วยความสัตย์จริง ด้วยความบริสุทธิ์ใจ คุณจะทำหน้าที่เพื่อบ้านเพื่อเมืองได้ดีที่สุด ก็คือให้คุณเป็นฝ่ายค้าน แล้วจับมือกับพวกเราที่เป็นภาคประชาชนขับไล่รัฐบาลชั่ว ประเทศนี้จะเป็นหนี้บุญคุณคุณถ้าคุณเป็นฝ่ายค้านไปตลอดชีวิต เพราะคุณเป็นฝ่ายค้านที่ฝีปากคุณคมกริบ กล้าเช็กบิลคน เราเป็นภาคประชาชนจะสนับสนุนคุณ เวลาคนมารังแกเรา อย่างน้อยๆ ก็จะมีนายอภิสิทธิ์เดินมาเยี่ยมพวกเรา ประเทศจะขาดฝ่ายค้านที่มีประสิทธิภาพไม่ได้ ถ้าประเทศจะเดินต่อไป ถึงคุณไม่ปฏิรูปการเมือง ก็ขอความกรุณาเป็นฝ่ายค้านไปตลอดชีวิต นั่นแหละคือการทำการเมืองให้ดีขึ้น นี่ไม่ได้ประชด แต่เราเอาข้อเท็จจริงมาว่ากัน”

นายสนธิกล่าวต่อว่า พวกเราชื่นชมพรรคประชาธิปัตย์เพราะพรรคประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้าน เลยอยากบอกพรรคประชาธิปัตย์ว่า คนบางคนนั้นพอเป็นลูกจ้างเขาแล้วทำงานดี แต่พอมาเป็นเถ้าแก่เองก็เจ๊งหมด พรรคประชาธิปัตย์ก็แบบนี้ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องยอมรับ พวกคุณเป็นรัฐบาลไม่ได้ เพราะไม่เคยชินกับการเป็นรัฐบาล เมื่อไม่ชินพอมาเป็นก็เลยทำตัวเป็นคางคกขึ้นวอ มันไม่ใช่เอกลักษณ์ของคุณ เพราะเอกลักษณ์ของคุณต้องเป็นฝ่ายค้าน ยกมือค้านเขา เถียงเขา และบอกว่าประชาชนที่มาประท้วงเสียงเดียวรัฐบาลก็ต้องฟังนะ อยากบอกคนในพรรคประชาธิปัตย์ไม่ว่าจะเป็นนายบัญญัติ บรรทัดฐาน นายชวน หลีกภัย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ต้องยอมรับความจริงว่าศักยภาพของพวกคุณเป็นรัฐบาลไม่ได้ เป็นทีไรโกงทุกที เพราะเคยจนมาก่อน เมื่อเข้าไปแล้วเห็นเงินเห็นทองก็น้ำลายยืด จึงโกงหมด ส.ป.ก.ก็โกง ปลากระป๋องก็โกง เงินช่วยน้ำท่วม น้ำมันปาล์มก็โกง จนเสียชื่อหมด จะโกงทั้งทีก็ไม่แนบเนียนแบบทักษิณ ซึ่งเป็นหน้าที่ของพวกเราที่จะมาขึ้นเวทีเปิดโปงทักษิณ แล้วให้คุณเอาไปถล่มในสภา มันถึงจะลงตัว

นายสนธิกล่าวต่อว่า เหมือนลูกหลานของพวกเราที่ออกไปเที่ยวแล้วติดยาเสียผู้เสียคน เราต้องดึงมันไว้ ไม่ให้ออกไป เราต้องทำแบบนี้กับพรรคประชาธิปัตย์ เพราะเรารักพรรคนี้ ไม่อยากให้เสียผู้เสียคน เราหวังดีต่อนายอภิสิทธิ์ ไม่อยากให้เสียผู้เสียคนอีก เพราะยังหนุ่ม อนาคตยังมี หน้าตายังหล่อ ชาติตระกูลดี แม้จะตอแหลไปหน่อย มาอยู่กับพวเราดีกว่า แต่อย่างน้อยที่สุดตอนเป็นฝ่ายค้านก็ตอแหลไม่ได้ พวกที่ลุ่มหลงพรรคประชาธิปัตย์ต้องเห็นด้วยกับพวกเรา ถ้ารักชาติต้องให้ประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้าน เราจะได้กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม

“พรรคประชาธิปัตย์เหมาะสมที่จะเป็นฝ่ายค้านที่สุด เกิดมาเพื่อเป็นฝ่ายค้าน เพราะค้านได้ดีค้านได้เก่ง ถ้าอยากทำคุณต่อบ้านเมืองต้องออกมาเป็นฝ่ายค้านตลอดชีวิต จนนายอภิสิทธิ์ตายไป ก็มีคนใหม่มาเป็นหัวหน้าและเป็นฝ่ายค้านไปเรื่อยๆ จะได้เป็นบุญเป็นคุณต่อประเทศ โดยมีพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเป็นภาคประชาชนที่คัดค้านการโกงบ้านโกงเมืองมาช่วย เป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุด”

นายสนธิกล่าวต่อว่า การโหวตโนครั้งนี้เป็นการช่วยชาติ และช่วยประชาธิปัตย์ให้กลับไปอยู่บ้านตัวเองเสียที พรรคประชาธิปัตย์หมือนคนใจแตกที่ออกไปเที่ยวแล้วลุ่มหลงคลั่งไคล้แสงสี ถึงเวลาต้องกลับมาแล้ว และให้เขารับรู้ความเป็นจริงในความสามารถของเขา เนื่องจากเขาดีแต่พูด เพราะฉะนั้นก็ใช้ศักยภาพในการพูดในสภาเพื่อเป็นฝ่ายค้านจะดีที่สุด อย่าไปทำงานเลย งานบริหารชาติบ้านเมืองมันไม่ใช่งานที่เหมาะสมกับคุณ อยากให้นายอภิสิทธิ์ลองคิดถึงตอนเป็นหัวหน้าฝ่ายค้าน เวลาพูดในสภา สายตาทุกคู่จับจ้องดูอยู่ทั่วประเทศ มองแล้วน่าชื่นชมจนน้ำตาคลอด้วยความปลาบปลื้ม คนอะไรพูดเก่งเช่นนี้ แต่พอเป็นนายกฯ แล้ว คุณทำให้คนไทยไม่น้อยต้องสูญเสียทรัพย์สิน ต้องขว้างทีวีพัง ทำให้ภรรยาทะเลาะกับสามี ทำให้ครอบครัวและชาติบ้านเมืองแตกแยก ขอให้คุณกลับมาเสียเถอะ

http://www.manager.c...D=9540000058084


ส่วนเรืองรัฐบาลพรรคแม้วไม่ต้องห่วง เราจะล้มล้าง ให้เร็วที่สุด ในปีหน้านี้ และมาร์คก็ไม่ได้กลับมาเป็นรัฐบาลอีกแน่ เพราะจะมีรัฐบาลเฉพาะกาลมาปฏิรูปกวาดล้างแม้ว ส่วน ปชปก็เป็นฝ่ายค้านไปตลอดกาลอีกนั้นละครับ

เหมาะจริงเพราะเป็นรัฐบาลแล้ว ทักษิณไม่จัดการให้เด็ดขาดปล่อยแดงเผาเมืองประกันแดงไม่ถอดยศแม้ว

ไม่ปฏิรุปการเมืองอะไรสักแอะ ปตทก็ไม่ทําไรปล่อยเขมรยึด 4.6 กอด mou43

แต่เป็นฝ่ายค้านแม่มพูดดีหมดแต่มีอํานาจไม่ทําไรสักแอะ

ดังนั้นคนดีแต่ปากอย่าง ปชปเป็นฝ่ายค้านแบบนั้นละ

ส่วนไอ้ระบอบแม้วพวกเราจะล้มเองแล้ว ปชปไม่ต้องกลับมาหรอกมาค้านรัฐบาลใหม่ในอนาคตด้วยแล้วกัน /images/TabUnder.gif

Edited by phat21, 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:10.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#2 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:20

อยากบอกผ่านไปถึงพรรคประชาธิปัตย์ด้วยความสัตย์จริง ด้วยความบริสุทธิ์ใจ คุณจะทำหน้าที่เพื่อบ้านเพื่อเมืองได้ดีที่สุด ก็คือให้คุณเป็นฝ่ายค้าน แล้วจับมือกับพวกเราที่เป็นภาคประชาชนขับไล่รัฐบาลชั่ว ประเทศนี้จะเป็นหนี้บุญคุณคุณถ้าคุณเป็นฝ่ายค้านไปตลอดชีวิต เพราะคุณเป็นฝ่ายค้านที่ฝีปากคุณคมกริบ กล้าเช็กบิลคน เราเป็นภาคประชาชนจะสนับสนุนคุณ เวลาคนมารังแกเรา อย่างน้อยๆ ก็จะมีนายอภิสิทธิ์เดินมาเยี่ยมพวกเรา ประเทศจะขาดฝ่ายค้านที่มีประสิทธิภาพไม่ได้ ถ้าประเทศจะเดินต่อไป ถึงคุณไม่ปฏิรูปการเมือง ก็ขอความกรุณาเป็นฝ่ายค้านไปตลอดชีวิต นั่นแหละคือการทำการเมืองให้ดีขึ้น นี่ไม่ได้ประชด แต่เราเอาข้อเท็จจริงมาว่ากัน


โกหกตอแหลหลอกลวงสับปลับ
ไหนบอกว่าเลวกว่าทักษิณ 3 เท่า เป็นพวกขายชาติ
ดันมาชมว่าทำเพื่อบ้านเมือง แล้วแม่มันยังจะไปคิดจับมือ
กับเขาอีก หน้าด้านหน้าทน สันดอนเลวริยำ
เมิงบกว่าจะไม่ยุ่ง ให้เข้าสู้ไปตามลำพัง แล้วเอ็งจมาเอาอะไร
กับเขาอีก สาดดดดดดดดดดดดดดด

#3 Ixora

Ixora

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,177 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:23

เข้ามาขำ กับความเห็นแบบจินตนาการน้ำแตกในกะลาครอบ

โลกเขาไปถึงไหนกันแล้ว ประชาชนเขาหูตาสว่างมากขึ้นแล้ว

ตื่นๆ (3 times)

หุๆ
...ความชอบธรรมต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นธรรม...

#4 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:28

พรรค ปชปค้านได้เก่งจริงๆ

Started by phat21, Today, 10:00




สงสารประเทศชาติจริงๆ ครับ
ไม่บรรลัยวันนี้ จะบรรลัยตอนไหน

ฟังการชี้แจง หาไม่ได้จริงๆ ว่าตอบได้ตรงประเด็น ชัดเจน
และแก้ข้อกล่าวหาได้ตรงไหน
ยิ่งมาเห็นโพลสำรวจ + กับได้ยินได้ฟังจากสื่อสีแดง
โอ๊ย...ประเทศชาติคงจะบรรลัยกันในไม่ช้านี้แน่นอน



เอามาให้พวกVOTE NO ตามสนธิ ลิ้มฯและพวกอ่าน
เผื่อว่าจะบันดาลใจให้เกิดสัมมาทิฐิบ้าง..........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


ปล.พวกอ้างว่า VOTE NO ด้วยความคิดเห็น สติปัญญาของตนเอง
ยังไม่รู้สำนึกถึงมิจฉาทิฐิของตนเองฤๅ.........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#5 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:30

น้องแพทเปลี่ยนมุขใหม่เหอะ
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#6 สิงห์สนามซ้อม

สิงห์สนามซ้อม

    คนดีไม่กลัวการตรวจสอบ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,757 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:32

DOTA ป่าว สา ดดดดด !!! :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

" ประกาศบอยคอต ช่อง 3 ไม่ว่าจะข่าว ละคร หรือการ์ตูนลูก  กรูไม่ดู !!! "


#7 dtonNA

dtonNA

    ไปๆมาๆ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,135 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:33

อยากเห็นไอ้แป๊ะไปคลานไปกราบตีน อภิสิทธิ์ จริงๆ :lol:


เราต้องการคนดีมาเป็นผู้ปกครองบ้านเมืองเท่านั้น

#8 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:35

ข้าพเจ้าผู้ลงลายมือชื่อท้ายคำร้องฉบับนี้ ซึ่งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจำนวนไม่น้อยกว่าหนึ่งในสี่ของจำนวนสมาชิกทั้งหมดเท่าที่มีอยู่ของสภาผู้แทนราษฎร ตามบทบัญญัติมาตรา 271 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550 ขอยื่นคำร้องต่อประธานวุฒิสภา เพื่อให้วุฒิสภามีมติถอดถอนนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ผู้ถูกร้อง ซึ่งเป็นนายกรัฐมนตรีและเป็นหนึ่งในคณะรัฐมนตรี มีหน้าที่บริหารราชการแผ่นดินตามหลักความรับผิดชอบร่วมกัน แต่ได้บังอาจกระทำการขัดต่อกฎหมาย ข้าพเจ้าจึงขอให้ถอดถอนออกจากตำแหน่งตามมาตรา 270 ของรัฐธรรมนูญแหงราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550 โดยมีข้อกล่าวหาและพฤติการณ์ดังนี้
ข้อ 1.ผู้ถูกร้อง ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะรัฐมนตรีจงใจบังอาจใช้อำนาจหน้าที่ขัดต่อบทบัญญัติกฎหมาย กล่าวคือ สืบเนื่องจากได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ.2542 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2554 และได้มีผลบังคับใช้ในวันที่19 เมษายน 2554 ซึ่งมาตรา 103/7 วรรคหนึ่งได้บัญญัติ ให้หน่วยงานของรัฐต้องดำเนินการจัดทำข้อมูลรายละเอียดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง โดยเฉพาะราคากลางและการคำนวณราคากลางไว้ในระบบข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าตรวจดูได้และในมาตรา 103/7 วรรคสี่
นอกจากกรณีตามวรรคหนึ่ง ในกรณีที่คณะกรรมการ ป.ป.ช. เห็นสมควรเพื่อดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งอันเป็นการป้องกันและปราบปรามการทุจริต เนื่องจากการใช้อำนาจหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ของรัฐ ซึ่งคณะกรรมการ ป.ป.ช.เห็นสมควรในการกำหนดมาตรการเพื่อให้หน่วยงานของรัฐรับไปปฏิบัติ ให้คณะกรรมการ ป.ป.ช.มีอำอนาจสั่งให้หน่วยงานของรัฐดำเนินการไปตามที่คณะกรรมการ ป.ป.ช. กำหนดมาตรการในเรื่องนั้น แล้วรายงานให้คณะกรรมการ ป.ป.ช.ทราบก็ได้ และเพื่อดำเนินการตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ.2542 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2554 ซึ่งมาตรา 103/8 ให้คณะกรรมการ ป.ป.ช.มีหน้าที่รายงาน ต่อคณะรัฐมนตรีเพื่อสั่งการให้หน่วยงานของรัฐจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างตามมาตรา 103/7 วรรคหนึ่ง โดยหน่วยงานของรัฐจะต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในหนึ่งร้อยแปดสิบวันนับแต่วันที่คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบให้ดำเนินการดังกล่าวและให้คณะกรรมการ ป.ป.ช.มีหน้าที่ติดตามผลดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรีในกรณีดังกล่าวด้วย
หน่วยงานของรัฐฝ่าฝืนหรือไม่ดำเนินการตามวรรคหนึ่ง ให้ถือว่าผู้ที่มีหน้าที่เกี่ยวข้อมีความผิดทางวินัยหรือเป็นเหตุที่จะถูกถอดถอนจากตำแหน่งหรือต้องพ้นจากตำแหน่งแล้วแต่กรณี
ข้อเท็จจริง ในหลักเกณฑ์ของกฎหมายย่อมเห็นโดยชัดแจ้งว่า เจตนารมณ์ของกฎหมายต้องการที่จะให้ความสำคัญกับการป้องกันการทุจริตการจัดซื้อจัดจ้างในทุกหน่วยงานของรัฐ เพื่อความโปร่งใสและตรวจสอบได้ จึงได้กำหนดให้ คณะกรรมการ ป.ป.ช. มีหน้าที่จัดทำรายงานกำหนดหลักเกณฑ์ ตามมาตรา103/7 และต้องดำเนินการตาม มาตรา 103/8 ให้แล้วเสร็จภายในกำหนดหนึ่งร้อยยี่สิบแปดวันนับแต่วันที่พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ.2542 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2554 ใช้บังคับ เพื่อให้คณะรัฐมนตรีมีหน้าที่สั่งการให้หน่วยงานของรัฐจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างตามมาตรา 103/7 วรรคหนึ่ง
ข้อ 2 ข้อเท็จจริงรับฟังได้ว่า ในวันที่ 1 สิงหาคม 2554 ประธานกรรมการ ป.ป.ช.ได้ทำหนังสือถึง นายกรัฐมนตรี เรื่อง การให้หน่วยงานของรัฐดำเนินการจัดทำข้อมูลรายละเอียดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างโดยเฉพาะราคากลาง และการคำนวณราคากลางไว้ในระบบข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าตรวจดูได้และการกำหนดมาตรการที่เกี่ยวข้อเพิ่มเติม พร้อมแนบรายงานซึ่งเป็นรูปแบบดำเนินการจัดทำข้อมูลรายละเอียดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างโดยเฉพาะราคากลาง และการคำนวณราคากลางไว้ในระบบข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าตรวจดธได้ และการกำหนดมาตรการที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม
แต่นายกรัฐมนตรีรวมทั้งคณะรัฐมนตรีก็ไม่ได้เห็นชอบกับรายงานที่คณะกรรมการ ป.ป.ช.ได้เสนอ โดยคณะรัฐมนตรีก็ไม่ได้สั่งการให้หน่วยงานของรัฐดำเนินการจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างตามมาตรา 103/7 วรรคหนึ่ง แต่ประการใด ประธานคณะกรรมการ ป.ป.ช.ก็ยังได้ทำหนังสือขอให้ทบทวนมติคณะรัฐมนตรีโดยให้เหตุผลว่ามติคณะรัฐมนตรียังไม่ครอบคลุมตามเจตนารมณ์ของ พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ พ.ศ.2542 แต่มติคณะรัฐมนตรีได้มีมติไม่รับข้อเสนอของคณะกรรมการ ป.ป.ช.
ข้อ 3 จากข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายดังที่ข้าพเจ้าได้กราบเรียนมาดังกล่าวข้างต้นรับฟังเป็นยุติได้ว่า ผู้ถูกร้อง ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะรัฐมนตรีได้มีพฤติกรรมดังจะกล่าวต่อไปนี้
3.1) จงใจใช้อำนาจหน้าที่ขัดต่อบทบัญญัติกฎหมาย คือ พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ.2542 มาตรา 103/7 วรรคหนึ่ง, มาตรา 103/8 และ
3.2) จงใจที่จะกระทำความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ ฐานเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด หรือปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยทุจริต ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157 ประกอบพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ.2542 มาตรา 123/1 และ
3.3) จงใจใช้อำนาจหน้าที่ขัดต่อรัฐธรรมนูญ กล่าวคือ ในการบริหารราชการแผ่นดิน รัฐมนตรีต้องดำเนินการตามบทบัญญัติแห่งรัฐธรรมนูญและกฎหมาย ตามรัฐธรรมนูญมาตรา 178
3.4) การกระทำตาม ข้อ 3.1 ข้อ 3.2 ข้อ 3.2 ที่ ผู้ถูกร้อง ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะรัฐมนตรีไม่ปฏิบัติตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ.2542 และประมวลกฎหมายอาญา ได้ก่อให้เกิดความเสียหายต่อการใช้จ่ายงบประมาณแผ่นดิน พฤติการณ์ของผู้ถูกร้องดังกล่าว จึงเป็นมูลเหตุที่มีการทุจริตกันหลายโครงการ และเป็นผลทำให้เกิดความเสียหายต่อรัฐและประชาชนเป็นอย่างมาก
ซึ่งพฤติกรรมของผู้ถูกร้อง ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะรัฐมนตรี ย่อมรับฟังโดยชัดแจ้งว่าเป็นกรณีที่ใช้อำนาจหน้าที่ขัดต่อบทบัญญัติแห่งรัฐธรรมนูญและกฎหมายอย่างสิ้นเชิง
ข้อ 4 ผู้ถูกร้อง ซึ่งเป็นหัวหน้าคณะรัฐมนตรี โดยหลักความเป็นจริงแล้วมีความจำเป็นอย่างยิ่งยวดที่จำต้องปฏิบัติตามรัฐธรรมนูญตามกฎหมายโดยเคร่งครัดเพื่อประโยชน์ของบ้านเมือง ซึ่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ.2542 ที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2554 ก็มีเจตนารมณ์ในการที่จะป้องกันและปราบปรามการทุจริตงบประมาณของประเทศ ซึ่งถือได้ว่าเป็นเชื้อร้ายอยู่ในสังคมขณะนี้ แต่สิ่งที่ผู้ถูกร้อง ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะรัฐมนตรีได้กระทำกลับตรงกันข้ามกับหลักกฎหมายและหลักความเป็นจริงโดยสิ้นเชิง รายงานกำหนดรูปแบบดำเนินการจัดทำข้อมูลรายละเอียดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างโดยเฉพาะราคากลางและการคำนวณราคากลาง ที่คณะกรรมการ ป.ป.ช.ได้นำเสนอตามหน้าที่ที่กฎหมายกำหนด ไม่ได้รับการสนใจใยดี จากคณะรัฐมตรีเลยแม้แต่น้อย
ทั้งๆ ที่กฎหมายได้กำหนดไว้ให้คณะรัฐมนตรีเมื่อได้รับรายงานจาก คณะกรรมการ ป.ป.ช.แล้ว มีหน้าที่โดยตรงในการสั่งการหน่วยงานของรัฐซึ่งอยู่ภายใต้บังคับบัญชาของตนจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างตามมาตรา 103/7 วรรคหนึ่ง โดยหน่วยงานของรัฐจะต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในหนึ่งร้อยแปดสิบวัน นับแต่วันที่คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบให้ดำนเนินการดังกล่าวและให้คณะกรรมการ ป.ป.ช. มีหน้าที่ติดตามผลดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรีในกรณีดังกล่าวด้วย แต่รัฐมนตรีก็มิได้ดำเนินการสั่งการตามที่กฎหมายกำหนดแต่อย่างใด ย่อมแสดงให้เห็นถึงเจตนาโดยชัดแจ้งว่า นอกจากไม่ปฏิบัติตามกฎหมายแล้วยังมีเจตนาที่จะสนับสนุน ส่งเสริมให้มีการทุจริต
ผู้ถูกร้อง เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นหัวหน้ารัฐบาล เป็นหนึ่งในคณะรัฐมนตรี มีพฤติกรรมกระทำผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการ จงใจใช้อำนาจหน้าที่ขัดต่อบทบัญญัติแห่งรัฐธรรมนูญ จงใจใช้อำนาจหน้าที่ข้อต่อบทบัญญัติแห่งกฎหมาย และฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง ใช้อำนาจไปในทางทุจริต อันเข้าลักษณะที่จะต้องถูกถอดถอนออกจากตำแหน่งตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2550 มาตรา 270

ข้าพเจ้าดังมีรายนามแนบท้าย ซึ่งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จึงขอใช้สิทธิตามรัฐธรรมนูญมาตรา 271 ประกอบ มาตรา 270 ร้องขอมายังท่านในฐานะประธานวุฒิสภาเพื่อให้ดำเนินการส่งเรื่องดังกล่าวให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติดำเนินการไต่สวน และดำเนินการเพื่อให้วุฒิสภามีมติถอดถอน ผู้ถูกร้อง ออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี
ส่วนรายละเอียด ข้อมูลพยานหลักฐานต่างๆ ข้าพเจ้าขอส่งในชั้นพิจารณาของคณะกรรมการ ป.ป.ช. ต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อโปรดดำเนินการตามกระบวนการตามบทบัญญัติรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2550 ต่อไป

ขอแสดงความนับถือ

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาธิปัตย์
ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร


มาตรา 275 ในกรณีที่นายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สมาชิกวุฒิสภาหรือข้าราชการการเมืองอื่น ถูกกล่าวหาว่าร่ำรวยผิดปกติ กระทำความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการตามประมวลกฎหมายอาญา หรือกระทำความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่หรือทุจริตต่อหน้าที่ตามกฎหมายอื่นให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง มีอำนาจพิจารณาพิพากษา


บทบัญญัติวรรคหนึ่งให้ใช้บังคับกับกรณีที่บุคคลดังกล่าวหรือบุคคลอื่นเป็นตัวการ ผู้ใช้ หรือผู้สนับสนุน รวมทั้งผู้ให้ ผู้ขอให้ หรือรับว่าจะให้ทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดแก่บุคคลตามวรรคหนึ่ง เพื่อจูงใจให้กระทำการ ไม่กระทำการ หรือประวิงการกระทำอันมิชอบด้วยหน้าที่ด้วย

การยื่นคำร้องต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติเพื่อให้ดำเนินการตามมาตรา ๒๕๐ (๒) ให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต

ในกรณีที่ผู้ถูกกล่าวหาตามวรรคหนึ่ง เป็นผู้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีประธานสภาผู้แทนราษฎร หรือประธานวุฒิสภา ผู้เสียหายจากการกระทำดังกล่าวจะยื่นคำร้องต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติเพื่อให้ดำเนินการตามมาตรา ๒๕๐ (๒) หรือจะยื่นคำร้องต่อที่ประชุมใหญ่ศาลฎีกาเพื่อขอให้ตั้งผู้ไต่สวนอิสระตามมาตรา ๒๗๖ ก็ได้แต่ถ้าผู้เสียหายได้ยื่นคำร้องต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติแล้ว ผู้เสียหายจะยื่นคำร้องต่อที่ประชุมใหญ่ศาลฎีกาได้ต่อเมื่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติไม่รับดำเนินการไต่สวน ดำเนินการล่าช้าเกินสมควร หรือดำเนินการไต่สวนแล้วเห็นว่าไม่มีมูลความผิดตามข้อกล่าวหา

ในกรณีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติเห็นว่ามีเหตุอันควรสงสัยว่ามีกรณีตามวรรคสี่ และคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติมีมติให้ดำเนินการตามมาตรา ๒๕๐ (๒) ด้วยคะแนนเสียงไม่น้อยกว่ากึ่งหนึ่งของจำนวนกรรมการทั้งหมดเท่าที่มีอยู่ให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติดำเนินการตามมาตรา ๒๕๐ (๒) โดยเร็วในกรณีนี้ ผู้เสียหายจะยื่นคำร้องต่อที่ประชุมใหญ่ศาลฎีกาตามวรรคสี่ มิได้


ให้นำบทบัญญัติมาตรา ๒๗๒ วรรคหนึ่ง วรรคสี่ และวรรคห้า มาใช้บังคับโดยอนุโลม


หากฟังแล้วอยากจะจัดการกับการทุจริต ภาคประชาชนสามารถทำเองได้ โดยประชาชนผู้เสียหายสามารถยื่นเองได้ตามมาตรา 275

Edited by Stargate-1, 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:48.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#9 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:36

แมลงสาปรุมตอมใหญ่แล้วโว้ยยยยยยยยยยยยย
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#10 dtonNA

dtonNA

    ไปๆมาๆ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,135 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:37

ไอ้แป๊ะลิ้มมันเลวที่สุด ลองฟังมันพูด


เราต้องการคนดีมาเป็นผู้ปกครองบ้านเมืองเท่านั้น

#11 BearFamily

BearFamily

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 849 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:38

ไม่ได้สนับสนุน ปชป ให้เป็น รบ. หรือฝ่ายค้าน นะครับ แต่ที่แน่ๆ สนธิ ลิ้มทองกุล เป็นหนึ่งใน ขี้ข้าทักษิณ ทำให้พวกสาวกสนธิกลายเป็นหนึ่งใน ขี้ข้าของขี้ข้าทักษิณ ถ้าจะไม่ยอมรับความจริงก็เชิญเชื่อคนจอมปลอมแบบแป๊ะลิ้มต่อไปครับ บอกจะไม่เล่นการเมืองก็ดันลองเชิงส่งคนมาสมัครหวังต่อรองผลประโยชน์กับทักกี้หากมีฐานเสียงเยอะ
สุดท้ายหมดอำนาจต่อรองได้แต่รับจ้างมาให้ตัดคะแนนคนอื่นด้วยการโหวตโน 555+
ยอมรับว่าเคยคิดว่าเสื้อเหลืองดีเพราะดูแล้วน่าจะจงรักภักดีปกป้องสถาบัน แต่ผ่านไปเรื่อยๆกลับทำการขายตัวไปเป็นขี้ข้าทักกี้ซะงั้น

#12 tu249cm

tu249cm

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,495 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:39

สนธิมีคดีติดตัวหลายสิบคดี หากวันไหนแป๊ะโดนศาลสั่งให่ติดคุก สิบปี
รักแป๊ะขนาดนี้ แพร่ดจะไปนอนกับแป๊ะในคุกเปล่า อยากรู้จริงๆ

“People shouldn't be afraid of their government. Governments should be afraid of their people.”


#13 เปลี่ยนDisplay Nameได้แล้ว

เปลี่ยนDisplay Nameได้แล้ว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,768 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:41

มองอีกมุมคือเชียร์ให้เพื่อไทยเป็นฝ่ายรัฐบาลไปตลอดชีวิต...ทำไมต้องอ้อมค้อมขนาดนั้น

#14 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:41

http://www.prachatho...hp?topic=7052.0

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#15 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:42

ผม ปชป.ตั้งแต่ พ่อน้อง phat
ยังไม่เรียนตำรวจเลยครับ
จะเรียกว่าแมงสาบก็ ยอม
ว่าแต่ว่า วันนั้นผมถามว่า
ท่านรองผู้กำกับ พ.ต.ท.กมลชัย คุณพ่อน้อง phat สบายดีมั้ย
ได้เข้ามากรุงเทพฯบ้างป่าว ยังไม่ตอบผมเลย ตอบแต่ว่า อยู่สงขลา
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#16 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:42

ไม่ได้สนับสนุน ปชป ให้เป็น รบ. หรือฝ่ายค้าน นะครับ แต่ที่แน่ๆ สนธิ ลิ้มทองกุล เป็นหนึ่งใน ขี้ข้าทักษิณ ทำให้พวกสาวกสนธิกลายเป็นหนึ่งใน ขี้ข้าของขี้ข้าทักษิณ ถ้าจะไม่ยอมรับความจริงก็เชิญเชื่อคนจอมปลอมแบบแป๊ะลิ้มต่อไปครับ บอกจะไม่เล่นการเมืองก็ดันลองเชิงส่งคนมาสมัครหวังต่อรองผลประโยชน์กับทักกี้หากมีฐานเสียงเยอะ
สุดท้ายหมดอำนาจต่อรองได้แต่รับจ้างมาให้ตัดคะแนนคนอื่นด้วยการโหวตโน 555+
ยอมรับว่าเคยคิดว่าเสื้อเหลืองดีเพราะดูแล้วน่าจะจงรักภักดีปกป้องสถาบัน แต่ผ่านไปเรื่อยๆกลับทำการขายตัวไปเป็นขี้ข้าทักกี้ซะงั้น



พวกแมลงสาป ยังพล่านหาว่าสนธิพวกเดียวกับแม้ว พวก ปชปนั้นละพวกเดียวกะแม้ว ทีเป็นฝ่ายค้านในเรื่องที่แม้วทําจริงๆ แต่พอมีอํานาจ ก็สวมตอแม้วแอบซูเอี๋ยไอ้แม้วดังนั้น เป็นฝ่ายค้านอยู่อย่างนั้นละดีแล้ว

สนธิรับเงินแม้วขายตัวให้ทักษิณยังไงที่ผ่านมาแค่พูดลอยๆยังเล่นไม่เลิกหรือครับไม่เป็นไรเล่นไปเถอะเล่นเข้าไปแล้วจะพิสูจน์ไปเองว่าสิ่งที่กล่าวหาไม่จริง ผมไม่ว่าเล่นไป๊เล่นไป

ขนาดท้าให้ตั้งม๊อบเองยังไม่กล้าแล้วมาหากินเกาะกินกับพันธมิตรเพื่อเหยียบศพให้มาร์คกลับมาอีกโทษเราไม่ให้มาร์คกลับมาแล้วเราจะล้มแม้วแล้ว ปชปไม่ต้องเป็นรัฐบาลอีกอย่างแน่นอน

พูดสนธิรับเงินแม้วทีไรพูดแต่ลอยๆไม่มีนําไม่มีเนื้อ

Edited by phat21, 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:45.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#17 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:44

มองอีกมุมคือเชียร์ให้เพื่อไทยเป็นฝ่ายรัฐบาลไปตลอดชีวิต...ทำไมต้องอ้อมค้อมขนาดนั้น

ผมไม่ให้มันเป็นไปตลอดหรอก แต่อีกมุมผมก็กลัว ปชปกลับมาด้วยเพราะกลัว ปชปเลี้ยงไข้ระบอบแม้วไม่ปฏิรูปอะไรเลย

ผมถามสิคนต้านแม้ว ต้องให้ ปชปเป็นรัฐบาลไปตลอดรึจะให้ ปชปผูกขาดเป็นรัฐบาลรึ ผูกขาดไม่พอไอ้มาร์คผูกขาดหัวหน้า ปชปไม่เลิกดังนั้นแนวคิดหยุดนักการเมือง 5-10ปีเหมาะที่สุด
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#18 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:44

เหอ เหอ เหอ Phat ไอ้ความเห็นท้ายบทความนั้นน่าจะผิดมาตั้งแต่ความเห็น
แรกเลยนะนั่น ที่เขียนว่า "ส่วนเรื่องรัฐบาลพรรคแม้วไม่ต้องห่วง เราจะล้มล้าง
ให้เร็วที่สุดในปีหน้านี้" น่าจะเป็นคำว่า

"ส่วนเรื่องรัฐบาลพรรคแม้วไม่ต้องห่วง เราจะอุ้มให้ดีที่สุด ในปีหน้านี้"

Phat เอาไปแก้ไขก่อนดีกว่า เพราะประโยคแรกผิด มันทำให้ประโยคหลัง ๆ ผิดตาม
ไปหมดเดี๋ยว ลุงสนธิ แกเคืองนะ 55555555555

#19 phoosana

phoosana

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,687 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:46

อย่างนั้นพรรคเพื่อไทยก็เหมาะจะเป็นรัฐบาลไปตลอดชีวิตมั้ง ฮ่าๆๆ
We love fender.

#20 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:48

เหอ เหอ เหอ Phat ไอ้ความเห็นท้ายบทความนั้นน่าจะผิดมาตั้งแต่ความเห็น
แรกเลยนะนั่น ที่เขียนว่า "ส่วนเรื่องรัฐบาลพรรคแม้วไม่ต้องห่วง เราจะล้มล้าง
ให้เร็วที่สุดในปีหน้านี้" น่าจะเป็นคำว่า

"ส่วนเรื่องรัฐบาลพรรคแม้วไม่ต้องห่วง เราจะอุ้มให้ดีที่สุด ในปีหน้านี้"

Phat เอาไปแก้ไขก่อนดีกว่า เพราะประโยคแรกผิด มันทำให้ประโยคหลัง ๆ ผิดตาม
ไปหมดเดี๋ยว ลุงสนธิ แกเคืองนะ 55555555555

มีแต่พวก ปชปเท่านั้นละวะที่คิดแบบนี้ ถ้าไล่เร็วแล้ว ปชปมาอีกไม่เสี่ยงหรอก แต่ปีหน้าความเหลวปูนิ่มจะปรากฏชัดขึ้นมากเวลานั้นเหมาะที่สุด

แล้วไอ้รัฐบาลนี้พวกเราไม่อุ้มหรอกมีแต่ไล่อย่างเดียว แล้ว ปชปยอมเสียสละไม่กลับมาเป็นรัฐบาลไหม ละครับถ้าเสียสละได้บ้านเมืองจะไปได้ดีกว่านี้
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#21 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:49

ไอ้แป๊ะลิ้มมันเลวที่สุด ลองฟังมันพูด

http://www.youtube.com/watch?v=Kj9l6zY_eYU&feature=related


ผมว่าไม่หมิ่น แต่ทำให้เตือนความทรงจำได้ว่า สนธิพูดไว้ว่า "ในหลวงไม่มีใคร มีแต่พวกเรา"
พอมาปะติปะต่อกับ "จะไม่กินยาแทนคนไข้" สรุปได้ค่อนข่างชัดเจนว่า "คนไข้" หมายถึง "ในหลวง"
คงเห็นชัดเจนว่า เสื้อเหลืองจงรักภักดี หรือว่า จงลั้กพักดี กันแน่ จริงๆ แล้วคนในนี้
ก็รู้อยู่เต็มอกแล้วว่า ลิ้มกับพรรคพวก มันเสียดสีสถาบันกันอยู่ แต่ทำเป็นเหมือน
ไม่รู้ไม่เห็นไปเสียอย่างนั้น

#22 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:49

อย่างนั้นพรรคเพื่อไทยก็เหมาะจะเป็นรัฐบาลไปตลอดชีวิตมั้ง ฮ่าๆๆ

ไม่เหมาะทั้งสองพรรคทั้งแมงสาปควาย แดงนั้นละมีแต่พวก ปชปพล่านที่ตัวเองเสียประโยชน์แล้วมาใส่ร้ายไม่เลิกนั้นละ
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#23 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:51


ไอ้แป๊ะลิ้มมันเลวที่สุด ลองฟังมันพูด

http://www.youtube.com/watch?v=Kj9l6zY_eYU&feature=related


ผมว่าไม่หมิ่น แต่ทำให้เตือนความทรงจำได้ว่า สนธิพูดไว้ว่า "ในหลวงไม่มีใคร มีแต่พวกเรา"
พอมาปะติปะต่อกับ "จะไม่กินยาแทนคนไข้" สรุปได้ค่อนข่างชัดเจนว่า "คนไข้" หมายถึง "ในหลวง"
คงเห็นชัดเจนว่า เสื้อเหลืองจงรักภักดี หรือว่า จงลั้กพักดี กันแน่ จริงๆ แล้วคนในนี้
ก็รู้อยู่เต็มอกแล้วว่า ลิ้มกับพรรคพวก มันเสียดสีสถาบันกันอยู่ แต่ทำเป็นเหมือน
ไม่รู้ไม่เห็นไปเสียอย่างนั้น



ตัดต่อตอแหลได้เนียนจังไอ้พวกจอมใส่ร้ายอย่าง ปชปเอ้ย
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#24 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:53

ยํ้า ปชปเหมาะเป็นฝ่ายค้านตลอดชีวิตต่อให้ล้มพรรคแม้วลงได้ ปชปก็ยังเป้นฝ่านค้านตลอดชีวิตเพราะเราหมดศรัทธาระบบรัฐสภาเลือกตั้งและพรรคการเมืองทุกพรรคทุกขั้วไปนาน แล้วไม่มีพรรคไหนจริงใจสู้กับระบอบทักษิณไม่เว้น แม้แต่ ปชปแต่นี้ไปประชาชนขับไล่ไอ้แม้วและพรรคการเมืองทุกพรรคออกไปให้หมด
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#25 dtonNA

dtonNA

    ไปๆมาๆ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,135 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:55


ไอ้แป๊ะลิ้มมันเลวที่สุด ลองฟังมันพูด

http://www.youtube.com/watch?v=Kj9l6zY_eYU&feature=related


ผมว่าไม่หมิ่น แต่ทำให้เตือนความทรงจำได้ว่า สนธิพูดไว้ว่า "ในหลวงไม่มีใคร มีแต่พวกเรา"
พอมาปะติปะต่อกับ "จะไม่กินยาแทนคนไข้" สรุปได้ค่อนข่างชัดเจนว่า "คนไข้" หมายถึง "ในหลวง"
คงเห็นชัดเจนว่า เสื้อเหลืองจงรักภักดี หรือว่า จงลั้กพักดี กันแน่ จริงๆ แล้วคนในนี้
ก็รู้อยู่เต็มอกแล้วว่า ลิ้มกับพรรคพวก มันเสียดสีสถาบันกันอยู่ แต่ทำเป็นเหมือน
ไม่รู้ไม่เห็นไปเสียอย่างนั้น


มันโหนจ้าว อ้างจ้าวตลอด แต่ก่อนที่จะทะเลาะกับไอ้แม้ว มันเคยเชืดชูจ้าวไหม

แล้วตอนนี้เป็นไงล่ะ

“ต่อไปนี้จะให้คนไข้ จะไม่กินยาแทนคนไข้แล้ว ให้คนไข้กินยาเอง ต่อไปนี้พันธมิตรฯจะปล่อยให้อำมาตย์ ทหารและประชาธิปัตย์สู้กับทักษิณและเสื้อแดงเอง”

Edited by dtonNA, 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:55.

เราต้องการคนดีมาเป็นผู้ปกครองบ้านเมืองเท่านั้น

#26 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:56

เหอ เหอ เหอ Phat ยังไม่รีบเอาไปแก้ไขอีก เดี๋ยวลุงสนธิเข้ามาอ่าน
เจอ เป็นเรื่องเลยนะเนี่ยะ Phat อยากให้ ลุงสนธิ เสียใจเหรอ 55555

#27 pream

pream

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,823 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:57

หวังว่า เมษายน ที่จะถึงนี้ จขกท ต้องไปรับการคัดเลือกเป็นทหารนะครับ <_<

#28 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:58



ไอ้แป๊ะลิ้มมันเลวที่สุด ลองฟังมันพูด

http://www.youtube.com/watch?v=Kj9l6zY_eYU&feature=related


ผมว่าไม่หมิ่น แต่ทำให้เตือนความทรงจำได้ว่า สนธิพูดไว้ว่า "ในหลวงไม่มีใคร มีแต่พวกเรา"
พอมาปะติปะต่อกับ "จะไม่กินยาแทนคนไข้" สรุปได้ค่อนข่างชัดเจนว่า "คนไข้" หมายถึง "ในหลวง"
คงเห็นชัดเจนว่า เสื้อเหลืองจงรักภักดี หรือว่า จงลั้กพักดี กันแน่ จริงๆ แล้วคนในนี้
ก็รู้อยู่เต็มอกแล้วว่า ลิ้มกับพรรคพวก มันเสียดสีสถาบันกันอยู่ แต่ทำเป็นเหมือน
ไม่รู้ไม่เห็นไปเสียอย่างนั้น


มันโหนจ้าว อ้างจ้าวตลอด แต่ก่อนที่จะทะเลาะกับไอ้แม้ว มันเคยเชืดชูจ้าวไหม

แล้วตอนนี้เป็นไงล่ะ

“ต่อไปนี้จะให้คนไข้ จะไม่กินยาแทนคนไข้แล้ว ให้คนไข้กินยาเอง ต่อไปนี้พันธมิตรฯจะปล่อยให้อำมาตย์ ทหารและประชาธิปัตย์สู้กับทักษิณและเสื้อแดงเอง”



โถๆๆๆๆๆๆ ที่ผ่านมาแทบไม่มีเรื่องสนธิหมิ่นสถาบันสักแอะเลยว่ะ ไม่มีแม้แต่เงา อย่ามาพูดลอยๆไม่มีมูลความจริงดีกว่า ครับเอาให้สนธิหมิ่นชัดแบบทักษิณเสื้อแดงสิ แล้วผมจะเชื่อแต่นี่มันพูดแบบวุ้นๆชัดๆ พวก ปชปนี่แปลกชอบเอาของเก่านานแล้วมาตีความแบบเลื่อนลอยพวก ปชปจอมใส่ร้ายขั้นเทพจริงๆ อยากใส่ร้ายแบบตอนปรีดี พนมยงค์รึไง

Edited by phat21, 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:00.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#29 dtonNA

dtonNA

    ไปๆมาๆ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,135 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:01


สนธิ อยากให้บริจาคเงินผ่าน มูลนิธิยามเฝ้าแผ่นดิน ของตนเอง

แต่ วีระ อยากให้บริจาคผ่าน สมาคมต้านคอรัปชั่น ที่ตนเองดูแลอยู่

สุดท้าย สนธิ เลยถอดรายการ ค้นคนโกง ของวีระ ออกจากช่อง ASTV

ทำให้ วีระต้องย้าย รายการของตนเอง ไปช่องดาวเทียมของสันติอโศก


ที่แท้ไอ้แป๊ะลิ้มมันอยากได้เงินบริจาคของเขาว่างั้น ;)

เราต้องการคนดีมาเป็นผู้ปกครองบ้านเมืองเท่านั้น

#30 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:01

เหอ เหอ เหอ Phat ยังไม่รีบเอาไปแก้ไขอีก เดี๋ยวลุงสนธิเข้ามาอ่าน
เจอ เป็นเรื่องเลยนะเนี่ยะ Phat อยากให้ ลุงสนธิ เสียใจเหรอ 55555

แก้ให้โง่ดิมีอแต่พวกคิดอคติแบบปชปนั้นละที่จ้องจะโกหกแบบนี้
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#31 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:02

หวังว่า เมษายน ที่จะถึงนี้ จขกท ต้องไปรับการคัดเลือกเป็นทหารนะครับ <_<

เมษานี้ ก็ยังเรยนไม่จบมั้งครับ
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#32 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:06

ผม ปชป.ตั้งแต่ พ่อน้อง phat
ยังไม่เรียนตำรวจเลยครับ
จะเรียกว่าแมงสาบก็ ยอม
ว่าแต่ว่า วันนั้นผมถามว่า
ท่านรองผู้กำกับ พ.ต.ท.กมลชัย คุณพ่อน้อง phat สบายดีมั้ย
ได้เข้ามากรุงเทพฯบ้างป่าว ยังไม่ตอบผมเลย ตอบแต่ว่า อยู่สงขลา


พรรคมหาชน ได้มีการเปลี่ยนชื่อจากเดิม ในปี พ.ศ. 2547 มีพลตรี สนั่น ขจรประศาสน์ เป็นแกนนำ โดยนโยบายพรรคมหาชนในระยะแรก ร่างโดย ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งลาออกจากพรรค มาพร้อมกับพลตรีสนั่น นำเสนอนโยบายว่าเป็นพรรคทางเลือกที่สาม นอกเหนือจาก พรรคไทยรักไทย และ พรรคประชาธิปัตย์ อย่างไรก็ตามมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์โจมตีว่า พรรคตั้งขึ้นมาเพื่อแย่งชิงฐานเสียงของ พรรคไทยรักไทย ในภาคเหนือและภาคอีสาน และจะร่วมมือจัดตั้งรัฐบาลกับ พรรคประชาธิปัตย์ ในภายหลัง[5]
เมื่อแรกก่อตั้งพรรค พลตรีสนั่น ได้เชิญ ดร.ศุภชัย พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ขณะนั้นดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการองค์การการค้าโลก และกำลังจะหมดวาระ ให้มาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคมหาชน แต่ ดร.ศุภชัยปฏิเสธ และต่อมาพิจารณารับตำแหน่งอื่นในสหประชาชาติต่อ พลตรีสนั่นจึงสนับสนุนให้ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ เป็นหัวหน้าพรรคแทน
วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2550 พลตรีสนั่น พร้อมด้วยนายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ บุตรชาย และสมาชิกพรรคมหาชน เดินทางไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคชาติไทย โดยให้เหตุผลว่ากฎหมายพรรคการเมืองปัจจุบันไม่เอื้อต่อการดำเนินงานของพรรคการเมืองขนาดเล็ก ถือเป็นการสิ้นสุดการดำเนินงานของพรรคมหาชนไปโดยบริยาย [6]

Posted Image

ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ หัวหน้าพรรคคนที่ 4

Posted Image

พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ หัวหน้าพรรคคนที่ 5

Posted Image

นางสมิตา สรสุชาติ หัวหน้าพรรคคนที่ 7

ใช่คนนี้หรือเปล่าครับ

รายชื่อผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.แบบแบ่งเขตพรรคมหาชน ภาคใต้ (เลือกตั้งทั่วไปปี 2548)
สงขลา
นายนฤชาติ บุญสุวรรณ เขต 2
พ.ต.ท.กมลชัย ศิริรังษี เขต 5 <<<
นายสาทร สิกกะ เขต 7
นายชอบ สิทธิประการ เขต 8

Edited by Stargate-1, 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:50.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#33 BearFamily

BearFamily

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 849 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:14

ยํ้า แป๊ะลิ้มเหมาะเป็นขี้ข้าแม้วตลอดชีวิตต่อให้หลอกคนที่มีใจจงรักภักดีได้ครั้งหนึ่งแต่สนธิ ลิ้มนั้นก็ยังเป็นขี้ข้าแม้ว/มือปืนรับจ้างรับงานจากแม้วเป็นจ๊อบๆไปตลอดชีวิต เพราะเราหมดศรัทธาและได้เห็นธาตุแท้ของขบวนการแอบอ้างว่ารักสถาบันซึ่งแท้จริงแล้วใช้เพื่อต่อรองผลประโยชน์เพื่อหาทรัพย์สินเข้าตัว ขัดขวางการเลือกตั้งด้วยการบอกให้คนโหวตโน ซ้ำร้าย สนธิยังทำให้ผู้คนรู้สึกว่าพันธมิตรไม่จริงใจสู้กับระบอบทักษิณ และต่อนี้ไปประชาชนจะขับไล่ไอ้แม้วและแกนนำจอมปลอมผู้ซึ่งเป็นขี้ข้าทักษิณอย่างสนธิ ลิ้มทองกุลออกไปให้หมด

ยํ้า ปชปเหมาะเป็นฝ่ายค้านตลอดชีวิตต่อให้ล้มพรรคแม้วลงได้ ปชปก็ยังเป้นฝ่านค้านตลอดชีวิตเพราะเราหมดศรัทธาระบบรัฐสภาเลือกตั้งและพรรคการเมืองทุกพรรคทุกขั้วไปนาน แล้วไม่มีพรรคไหนจริงใจสู้กับระบอบทักษิณไม่เว้น แม้แต่ ปชปแต่นี้ไปประชาชนขับไล่ไอ้แม้วและพรรคการเมืองทุกพรรคออกไปให้หมด



#34 dtonNA

dtonNA

    ไปๆมาๆ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,135 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:15




ไอ้แป๊ะลิ้มมันเลวที่สุด ลองฟังมันพูด

http://www.youtube.com/watch?v=Kj9l6zY_eYU&feature=related


ผมว่าไม่หมิ่น แต่ทำให้เตือนความทรงจำได้ว่า สนธิพูดไว้ว่า "ในหลวงไม่มีใคร มีแต่พวกเรา"
พอมาปะติปะต่อกับ "จะไม่กินยาแทนคนไข้" สรุปได้ค่อนข่างชัดเจนว่า "คนไข้" หมายถึง "ในหลวง"
คงเห็นชัดเจนว่า เสื้อเหลืองจงรักภักดี หรือว่า จงลั้กพักดี กันแน่ จริงๆ แล้วคนในนี้
ก็รู้อยู่เต็มอกแล้วว่า ลิ้มกับพรรคพวก มันเสียดสีสถาบันกันอยู่ แต่ทำเป็นเหมือน
ไม่รู้ไม่เห็นไปเสียอย่างนั้น


มันโหนจ้าว อ้างจ้าวตลอด แต่ก่อนที่จะทะเลาะกับไอ้แม้ว มันเคยเชืดชูจ้าวไหม

แล้วตอนนี้เป็นไงล่ะ

“ต่อไปนี้จะให้คนไข้ จะไม่กินยาแทนคนไข้แล้ว ให้คนไข้กินยาเอง ต่อไปนี้พันธมิตรฯจะปล่อยให้อำมาตย์ ทหารและประชาธิปัตย์สู้กับทักษิณและเสื้อแดงเอง”



โถๆๆๆๆๆๆ ที่ผ่านมาแทบไม่มีเรื่องสนธิหมิ่นสถาบันสักแอะเลยว่ะ ไม่มีแม้แต่เงา อย่ามาพูดลอยๆไม่มีมูลความจริงดีกว่า ครับเอาให้สนธิหมิ่นชัดแบบทักษิณเสื้อแดงสิ แล้วผมจะเชื่อแต่นี่มันพูดแบบวุ้นๆชัดๆ พวก ปชปนี่แปลกชอบเอาของเก่านานแล้วมาตีความแบบเลื่อนลอยพวก ปชปจอมใส่ร้ายขั้นเทพจริงๆ อยากใส่ร้ายแบบตอนปรีดี พนมยงค์รึไง


ที่รู้ๆไอ้แป๊ะมันไม่จงรักภักดีจริง ที่ผ่านมาก็แค่โหนสถาบันบังหน้า เป็นเครื่องมือเรียกเงินบริจาค ซื้อรถอัลพาร์ด เท่านั้น
เราต้องการคนดีมาเป็นผู้ปกครองบ้านเมืองเท่านั้น

#35 ธงไชยคนเขียนโพย

ธงไชยคนเขียนโพย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,288 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:16

เราต้องมานั่งไล่รัฐบาล hereตะกวดกันจนเหนื่อยอีกครั้ง ก็เพราะไอ้พวกโหวตโนอับปรีย์นั่นไง

Edited by ธงไชยคนเขียนโพย, 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:17.

ใครอยู่เบื้องหลังการอุ้มฆ่าเอกยุทธ์ อัญชัญบุตร


#36 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:18





ไอ้แป๊ะลิ้มมันเลวที่สุด ลองฟังมันพูด

http://www.youtube.com/watch?v=Kj9l6zY_eYU&feature=related


ผมว่าไม่หมิ่น แต่ทำให้เตือนความทรงจำได้ว่า สนธิพูดไว้ว่า "ในหลวงไม่มีใคร มีแต่พวกเรา"
พอมาปะติปะต่อกับ "จะไม่กินยาแทนคนไข้" สรุปได้ค่อนข่างชัดเจนว่า "คนไข้" หมายถึง "ในหลวง"
คงเห็นชัดเจนว่า เสื้อเหลืองจงรักภักดี หรือว่า จงลั้กพักดี กันแน่ จริงๆ แล้วคนในนี้
ก็รู้อยู่เต็มอกแล้วว่า ลิ้มกับพรรคพวก มันเสียดสีสถาบันกันอยู่ แต่ทำเป็นเหมือน
ไม่รู้ไม่เห็นไปเสียอย่างนั้น


มันโหนจ้าว อ้างจ้าวตลอด แต่ก่อนที่จะทะเลาะกับไอ้แม้ว มันเคยเชืดชูจ้าวไหม

แล้วตอนนี้เป็นไงล่ะ

“ต่อไปนี้จะให้คนไข้ จะไม่กินยาแทนคนไข้แล้ว ให้คนไข้กินยาเอง ต่อไปนี้พันธมิตรฯจะปล่อยให้อำมาตย์ ทหารและประชาธิปัตย์สู้กับทักษิณและเสื้อแดงเอง”



โถๆๆๆๆๆๆ ที่ผ่านมาแทบไม่มีเรื่องสนธิหมิ่นสถาบันสักแอะเลยว่ะ ไม่มีแม้แต่เงา อย่ามาพูดลอยๆไม่มีมูลความจริงดีกว่า ครับเอาให้สนธิหมิ่นชัดแบบทักษิณเสื้อแดงสิ แล้วผมจะเชื่อแต่นี่มันพูดแบบวุ้นๆชัดๆ พวก ปชปนี่แปลกชอบเอาของเก่านานแล้วมาตีความแบบเลื่อนลอยพวก ปชปจอมใส่ร้ายขั้นเทพจริงๆ อยากใส่ร้ายแบบตอนปรีดี พนมยงค์รึไง


ที่รู้ๆไอ้แป๊ะมันไม่จงรักภักดีจริง ที่ผ่านมาก็แค่โหนสถาบันบังหน้า เป็นเครื่องมือเรียกเงินบริจาค ซื้อรถอัลพาร์ด เท่านั้น



แล้ว ปชปทําหน้าที่ดีไหมละก่อนจะมาด่าคนอื่น เงินบริจาคทุกบาทใช้คุ้มค่าและใช้ไปในทางช่วยชาติแล้วกัน อย่ามาพูดอะไรแบบลอยๆ เลย ทุกอย่างขายหมด เหลือแต่รถดีๆที่สนธิเขาไม่ขายเพราะมันของจําเป็น เข้าใจ บ่

Edited by phat21, 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:18.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#37 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:20

มันโหนจ้าว อ้างจ้าวตลอด แต่ก่อนที่จะทะเลาะกับไอ้แม้ว มันเคยเชืดชูจ้าวไหม

แล้วตอนนี้เป็นไงล่ะ

“ต่อไปนี้จะให้คนไข้ จะไม่กินยาแทนคนไข้แล้ว ให้คนไข้กินยาเอง ต่อไปนี้พันธมิตรฯจะปล่อยให้อำมาตย์ ทหารและประชาธิปัตย์สู้กับทักษิณและเสื้อแดงเอง”


ก่อนหน้าที่ก็รู้สึก แต่คิดว่าหลักฐานมันไม่ค่อยจะชัดเจนมากนัก
พูดไปสองไพเบี้ย แต่พอพวกมันบอกว่าจะไม่กินยาแทนคนไข้
พูดถึงอำมาตย์ ก็ชัดเจนแจ่มแจ้งแดงแจ๋ พวกมันไม่ได้จงรักภักดี
แค่เอามาเป็นเครื่องมือโจมตีฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น ถ้าพวกมันมี
ความภักดีเพียงแค่ครึ่งหนึ่งของที่ตอแหลเอาไว้ สนธิได้นอนจม
กองขี้ตัวเองไปแล้ว

Edited by eAT, 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:20.


#38 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:20

ยํ้า แป๊ะลิ้มเหมาะเป็นขี้ข้าแม้วตลอดชีวิตต่อให้หลอกคนที่มีใจจงรักภักดีได้ครั้งหนึ่งแต่สนธิ ลิ้มนั้นก็ยังเป็นขี้ข้าแม้ว/มือปืนรับจ้างรับงานจากแม้วเป็นจ๊อบๆไปตลอดชีวิต เพราะเราหมดศรัทธาและได้เห็นธาตุแท้ของขบวนการแอบอ้างว่ารักสถาบันซึ่งแท้จริงแล้วใช้เพื่อต่อรองผลประโยชน์เพื่อหาทรัพย์สินเข้าตัว ขัดขวางการเลือกตั้งด้วยการบอกให้คนโหวตโน ซ้ำร้าย สนธิยังทำให้ผู้คนรู้สึกว่าพันธมิตรไม่จริงใจสู้กับระบอบทักษิณ และต่อนี้ไปประชาชนจะขับไล่ไอ้แม้วและแกนนำจอมปลอมผู้ซึ่งเป็นขี้ข้าทักษิณอย่างสนธิ ลิ้มทองกุลออกไปให้หมด


ยํ้า ปชปเหมาะเป็นฝ่ายค้านตลอดชีวิตต่อให้ล้มพรรคแม้วลงได้ ปชปก็ยังเป้นฝ่านค้านตลอดชีวิตเพราะเราหมดศรัทธาระบบรัฐสภาเลือกตั้งและพรรคการเมืองทุกพรรคทุกขั้วไปนาน แล้วไม่มีพรรคไหนจริงใจสู้กับระบอบทักษิณไม่เว้น แม้แต่ ปชปแต่นี้ไปประชาชนขับไล่ไอ้แม้วและพรรคการเมืองทุกพรรคออกไปให้หมด



ไอ้พวกสาวก ปชปก่อนจะไล่สนธิเชิญพวก ปชปก่อม๊อบไล่แม้วเองดิ ก่อนจะมาไล่สนธิแล้ว พันธมิตรไม่เคยไปขวางม๊อบไล่แม้วสักหน



ไอ้ ปชปนั้นละขี้ข้าไอ้แม้ว ตัวจริงหลักฐานการกระทําชัดยิ่งกว่า
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#39 OHM_DGO

OHM_DGO

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 703 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:20

สิ่งที่น่ากลัวสำหรับพันธมิตร AISTV ยิ่งกว่าทักษิณ
ก็คือการที่ ปชป. เป็นรัฐบาลนี่แหละ



สิ่งที่น้องฟัดเอามาโพสมันก็ยืนยันได้ ว่ามาร์คเลวกว่าแม้ว
แล้วจะล้มรัฐบาลยังไงเนี่ย อยู่บนภูก็เห็นเซื่องเป็นหมาหงอยเลย แสดงว่าบนภูมันต้องมีอะไรดีแน่ ๆ

#40 dtonNA

dtonNA

    ไปๆมาๆ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,135 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:25






ไอ้แป๊ะลิ้มมันเลวที่สุด ลองฟังมันพูด

http://www.youtube.com/watch?v=Kj9l6zY_eYU&feature=related


ผมว่าไม่หมิ่น แต่ทำให้เตือนความทรงจำได้ว่า สนธิพูดไว้ว่า "ในหลวงไม่มีใคร มีแต่พวกเรา"
พอมาปะติปะต่อกับ "จะไม่กินยาแทนคนไข้" สรุปได้ค่อนข่างชัดเจนว่า "คนไข้" หมายถึง "ในหลวง"
คงเห็นชัดเจนว่า เสื้อเหลืองจงรักภักดี หรือว่า จงลั้กพักดี กันแน่ จริงๆ แล้วคนในนี้
ก็รู้อยู่เต็มอกแล้วว่า ลิ้มกับพรรคพวก มันเสียดสีสถาบันกันอยู่ แต่ทำเป็นเหมือน
ไม่รู้ไม่เห็นไปเสียอย่างนั้น


มันโหนจ้าว อ้างจ้าวตลอด แต่ก่อนที่จะทะเลาะกับไอ้แม้ว มันเคยเชืดชูจ้าวไหม

แล้วตอนนี้เป็นไงล่ะ

“ต่อไปนี้จะให้คนไข้ จะไม่กินยาแทนคนไข้แล้ว ให้คนไข้กินยาเอง ต่อไปนี้พันธมิตรฯจะปล่อยให้อำมาตย์ ทหารและประชาธิปัตย์สู้กับทักษิณและเสื้อแดงเอง”



โถๆๆๆๆๆๆ ที่ผ่านมาแทบไม่มีเรื่องสนธิหมิ่นสถาบันสักแอะเลยว่ะ ไม่มีแม้แต่เงา อย่ามาพูดลอยๆไม่มีมูลความจริงดีกว่า ครับเอาให้สนธิหมิ่นชัดแบบทักษิณเสื้อแดงสิ แล้วผมจะเชื่อแต่นี่มันพูดแบบวุ้นๆชัดๆ พวก ปชปนี่แปลกชอบเอาของเก่านานแล้วมาตีความแบบเลื่อนลอยพวก ปชปจอมใส่ร้ายขั้นเทพจริงๆ อยากใส่ร้ายแบบตอนปรีดี พนมยงค์รึไง


ที่รู้ๆไอ้แป๊ะมันไม่จงรักภักดีจริง ที่ผ่านมาก็แค่โหนสถาบันบังหน้า เป็นเครื่องมือเรียกเงินบริจาค ซื้อรถอัลพาร์ด เท่านั้น



แล้ว ปชปทําหน้าที่ดีไหมละก่อนจะมาด่าคนอื่น เงินบริจาคทุกบาทใช้คุ้มค่าและใช้ไปในทางช่วยชาติแล้วกัน อย่ามาพูดอะไรแบบลอยๆ เลย ทุกอย่างขายหมด เหลือแต่รถดีๆที่สนธิเขาไม่ขายเพราะมันของจําเป็น เข้าใจ บ่

แล้วเมิงรู้ได้ยังไงว่าเขาขายหมด เมืยน้อยก็ยังอยู่ครบ รถหรูก็ไม่ขาด เมียน้อยแต่ละคนเซ็กบอมบ์ทั้งน้าน คริ คริ :lol:


ตอนนี้โครงการรับจำนำข้าว หลักฐานถึงมือ ปปช.แล้ว เก่งมากครับ พรรค ปชป. เป็นรัฐบาลก็เก่งไม่เป็นรัฐมนตรีคลังโลก เป็นฝ่ายค้านก็เก่งๆ จนไอ้แม้วต้องลงทุนให้ไอ้แป๊ะลิ้มโหวตโน คริ คริ

Edited by dtonNA, 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:27.

เราต้องการคนดีมาเป็นผู้ปกครองบ้านเมืองเท่านั้น

#41 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:26

สิ่งที่น่ากลัวสำหรับพันธมิตร AISTV ยิ่งกว่าทักษิณ
ก็คือการที่ ปชป. เป็นรัฐบาลนี่แหละ

https://www.youtube....h?v=WCnsAQT9EY4

สิ่งที่น้องฟัดเอามาโพสมันก็ยืนยันได้ ว่ามาร์คเลวกว่าแม้ว
แล้วจะล้มรัฐบาลยังไงเนี่ย อยู่บนภูก็เห็นเซื่องเป็นหมาหงอยเลย แสดงว่าบนภูมันต้องมีอะไรดีแน่ ๆ



ผทมทํายังไงก็ได้ไม่ให้ทั้งแมลงสาปควายแดงเป็นรัฐบาลอีกนั้นละ ต่อให้ ปชปมา ปชปก็ปล่อยปตทโกงคนไทย ปล่อยเขมรยึด4.6 รับอํานาจศาลโลกการเมืองไม่ปฏิรูป การโกงก็ยังอยู่เหมือนเดิม ทักษิณไม่ปราบยศแม้วไม่ถอด นี่ละที่ผมกลัวอย่ามาบิดเบือนกลบความชั่วร้ายของตัวเอง ปชปเอาแม้วมาเป็นโล่ปกปิดความชั่วตัวเองไม่ตลอดหรอก ถ้าเราไล่รัฐบาลนี้ได้จะไม่มีทั้ง พท ปชปเป็นรัฐบาลอีกแล้ว

Edited by phat21, 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:27.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#42 BearFamily

BearFamily

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 849 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:29


ยํ้า แป๊ะลิ้มเหมาะเป็นขี้ข้าแม้วตลอดชีวิตต่อให้หลอกคนที่มีใจจงรักภักดีได้ครั้งหนึ่งแต่สนธิ ลิ้มนั้นก็ยังเป็นขี้ข้าแม้ว/มือปืนรับจ้างรับงานจากแม้วเป็นจ๊อบๆไปตลอดชีวิต เพราะเราหมดศรัทธาและได้เห็นธาตุแท้ของขบวนการแอบอ้างว่ารักสถาบันซึ่งแท้จริงแล้วใช้เพื่อต่อรองผลประโยชน์เพื่อหาทรัพย์สินเข้าตัว ขัดขวางการเลือกตั้งด้วยการบอกให้คนโหวตโน ซ้ำร้าย สนธิยังทำให้ผู้คนรู้สึกว่าพันธมิตรไม่จริงใจสู้กับระบอบทักษิณ และต่อนี้ไปประชาชนจะขับไล่ไอ้แม้วและแกนนำจอมปลอมผู้ซึ่งเป็นขี้ข้าทักษิณอย่างสนธิ ลิ้มทองกุลออกไปให้หมด


ยํ้า ปชปเหมาะเป็นฝ่ายค้านตลอดชีวิตต่อให้ล้มพรรคแม้วลงได้ ปชปก็ยังเป้นฝ่านค้านตลอดชีวิตเพราะเราหมดศรัทธาระบบรัฐสภาเลือกตั้งและพรรคการเมืองทุกพรรคทุกขั้วไปนาน แล้วไม่มีพรรคไหนจริงใจสู้กับระบอบทักษิณไม่เว้น แม้แต่ ปชปแต่นี้ไปประชาชนขับไล่ไอ้แม้วและพรรคการเมืองทุกพรรคออกไปให้หมด



ไอ้พวกสาวก ปชปก่อนจะไล่สนธิเชิญพวก ปชปก่อม๊อบไล่แม้วเองดิ ก่อนจะมาไล่สนธิแล้ว พันธมิตรไม่เคยไปขวางม๊อบไล่แม้วสักหน



ไอ้ ปชปนั้นละขี้ข้าไอ้แม้ว ตัวจริงหลักฐานการกระทําชัดยิ่งกว่า

เอ่อ จะให้ไล่สนธิทำไมครับ มันเป็นอะไรหรอ? ตำแหน่งไม่มียกเว้นขี้ข้าแม้ว อันนั้นไม่ต้องไล่ ลบก็ไม่ออก มันติดอยู่บนแหม่งลิ้มมันแล้ว ฝังอยู่ในกระบาล....แล้วจะให้นักการเมืองมาก่อม๊อบ จะให้ปชป เลียนแบบ พท. ว่างั้น? นี่แหละครับหลักฐานว่าแป๊ะลิ้มมันขี้ข้าทักษิณ ขนาดพวกลิ่วล้อป่วนเวปมันยังคิดแบบนี้เลย ตกลงนี่หลุดออกมาหรือพยายามกล่อมให้คนอื่นๆทำเลียนแบบ วิธีแม้วพ่อสนธิลิ้มครับ? 5555+ แพท เอ้ย หายไปก็ดีแล้ว กลับมาประจานตัวเองทำไม
ก่อนว่าคนอื่น ไม่ว่าจะ ปชป หรือแค่คนที่เกลียดเสื้อสีเฉยๆ โปรดดูก่อนนะครับว่าตอนนี้แป๊ะลิ้ม ศาสดาของคุณทำไรยกเว้นโฆษณาขายของ ขอรับเงินบริจาค? อ้อ แล้วก็ยกเว้นรับใช้แม้วไปวันๆด้วยนะ มันไม่ได้ทำอะไรเลยครับ ศึกษาตัวเองให้ดีก่อนนะเรา
  • eAT likes this

#43 dtonNA

dtonNA

    ไปๆมาๆ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,135 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:31


สิ่งที่น่ากลัวสำหรับพันธมิตร AISTV ยิ่งกว่าทักษิณ
ก็คือการที่ ปชป. เป็นรัฐบาลนี่แหละ

https://www.youtube....h?v=WCnsAQT9EY4

สิ่งที่น้องฟัดเอามาโพสมันก็ยืนยันได้ ว่ามาร์คเลวกว่าแม้ว
แล้วจะล้มรัฐบาลยังไงเนี่ย อยู่บนภูก็เห็นเซื่องเป็นหมาหงอยเลย แสดงว่าบนภูมันต้องมีอะไรดีแน่ ๆ



ผทมทํายังไงก็ได้ไม่ให้ทั้งแมลงสาปควายแดงเป็นรัฐบาลอีกนั้นละ ต่อให้ ปชปมา ปชปก็ปล่อยปตทโกงคนไทย ปล่อยเขมรยึด4.6 รับอํานาจศาลโลกการเมืองไม่ปฏิรูป การโกงก็ยังอยู่เหมือนเดิม ทักษิณไม่ปราบยศแม้วไม่ถอด นี่ละที่ผมกลัวอย่ามาบิดเบือนกลบความชั่วร้ายของตัวเอง ปชปเอาแม้วมาเป็นโล่ปกปิดความชั่วตัวเองไม่ตลอดหรอก ถ้าเราไล่รัฐบาลนี้ได้จะไม่มีทั้ง พท ปชปเป็นรัฐบาลอีกแล้ว


เริ่มต้นไปเกณฑ์ทหารก่อน อย่าหน้าตัวเมีย
เราต้องการคนดีมาเป็นผู้ปกครองบ้านเมืองเท่านั้น

#44 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:33



ยํ้า แป๊ะลิ้มเหมาะเป็นขี้ข้าแม้วตลอดชีวิตต่อให้หลอกคนที่มีใจจงรักภักดีได้ครั้งหนึ่งแต่สนธิ ลิ้มนั้นก็ยังเป็นขี้ข้าแม้ว/มือปืนรับจ้างรับงานจากแม้วเป็นจ๊อบๆไปตลอดชีวิต เพราะเราหมดศรัทธาและได้เห็นธาตุแท้ของขบวนการแอบอ้างว่ารักสถาบันซึ่งแท้จริงแล้วใช้เพื่อต่อรองผลประโยชน์เพื่อหาทรัพย์สินเข้าตัว ขัดขวางการเลือกตั้งด้วยการบอกให้คนโหวตโน ซ้ำร้าย สนธิยังทำให้ผู้คนรู้สึกว่าพันธมิตรไม่จริงใจสู้กับระบอบทักษิณ และต่อนี้ไปประชาชนจะขับไล่ไอ้แม้วและแกนนำจอมปลอมผู้ซึ่งเป็นขี้ข้าทักษิณอย่างสนธิ ลิ้มทองกุลออกไปให้หมด


ยํ้า ปชปเหมาะเป็นฝ่ายค้านตลอดชีวิตต่อให้ล้มพรรคแม้วลงได้ ปชปก็ยังเป้นฝ่านค้านตลอดชีวิตเพราะเราหมดศรัทธาระบบรัฐสภาเลือกตั้งและพรรคการเมืองทุกพรรคทุกขั้วไปนาน แล้วไม่มีพรรคไหนจริงใจสู้กับระบอบทักษิณไม่เว้น แม้แต่ ปชปแต่นี้ไปประชาชนขับไล่ไอ้แม้วและพรรคการเมืองทุกพรรคออกไปให้หมด



ไอ้พวกสาวก ปชปก่อนจะไล่สนธิเชิญพวก ปชปก่อม๊อบไล่แม้วเองดิ ก่อนจะมาไล่สนธิแล้ว พันธมิตรไม่เคยไปขวางม๊อบไล่แม้วสักหน



ไอ้ ปชปนั้นละขี้ข้าไอ้แม้ว ตัวจริงหลักฐานการกระทําชัดยิ่งกว่า

เอ่อ จะให้ไล่สนธิทำไมครับ มันเป็นอะไรหรอ? ตำแหน่งไม่มียกเว้นขี้ข้าแม้ว อันนั้นไม่ต้องไล่ ลบก็ไม่ออก มันติดอยู่บนแหม่งลิ้มมันแล้ว ฝังอยู่ในกระบาล....แล้วจะให้นักการเมืองมาก่อม๊อบ จะให้ปชป เลียนแบบ พท. ว่างั้น? นี่แหละครับหลักฐานว่าแป๊ะลิ้มมันขี้ข้าทักษิณ ขนาดพวกลิ่วล้อป่วนเวปมันยังคิดแบบนี้เลย ตกลงนี่หลุดออกมาหรือพยายามกล่อมให้คนอื่นๆทำเลียนแบบ วิธีแม้วพ่อสนธิลิ้มครับ? 5555+ แพท เอ้ย หายไปก็ดีแล้ว กลับมาประจานตัวเองทำไม
ก่อนว่าคนอื่น ไม่ว่าจะ ปชป หรือแค่คนที่เกลียดเสื้อสีเฉยๆ โปรดดูก่อนนะครับว่าตอนนี้แป๊ะลิ้ม ศาสดาของคุณทำไรยกเว้นโฆษณาขายของ ขอรับเงินบริจาค? อ้อ แล้วก็ยกเว้นรับใช้แม้วไปวันๆด้วยนะ มันไม่ได้ทำอะไรเลยครับ ศึกษาตัวเองให้ดีก่อนนะเรา

สู้ในระบบเดิมก็แพ้ไอ้แม้ววันยังคําวะละ 555 ผมขําจริง ผมบอกให้ ปชปเลียนแบบ พท ก้เป็นหลักฐานว่าสนธิขี้ขาแม้วผมขําตรรกะหัวแม่ตีนจริงๆ ผมเสนอทางสว่างทางสู้ให้ดีๆแล้วยังจะพูดแบบนี้อีกหรือ แล้วแบบนี้ใครกันแน่ที่ขี้ข้าแม้วครับ
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#45 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:34



สิ่งที่น่ากลัวสำหรับพันธมิตร AISTV ยิ่งกว่าทักษิณ
ก็คือการที่ ปชป. เป็นรัฐบาลนี่แหละ

https://www.youtube....h?v=WCnsAQT9EY4

สิ่งที่น้องฟัดเอามาโพสมันก็ยืนยันได้ ว่ามาร์คเลวกว่าแม้ว
แล้วจะล้มรัฐบาลยังไงเนี่ย อยู่บนภูก็เห็นเซื่องเป็นหมาหงอยเลย แสดงว่าบนภูมันต้องมีอะไรดีแน่ ๆ



ผทมทํายังไงก็ได้ไม่ให้ทั้งแมลงสาปควายแดงเป็นรัฐบาลอีกนั้นละ ต่อให้ ปชปมา ปชปก็ปล่อยปตทโกงคนไทย ปล่อยเขมรยึด4.6 รับอํานาจศาลโลกการเมืองไม่ปฏิรูป การโกงก็ยังอยู่เหมือนเดิม ทักษิณไม่ปราบยศแม้วไม่ถอด นี่ละที่ผมกลัวอย่ามาบิดเบือนกลบความชั่วร้ายของตัวเอง ปชปเอาแม้วมาเป็นโล่ปกปิดความชั่วตัวเองไม่ตลอดหรอก ถ้าเราไล่รัฐบาลนี้ได้จะไม่มีทั้ง พท ปชปเป็นรัฐบาลอีกแล้ว


เริ่มต้นไปเกณฑ์ทหารก่อน อย่าหน้าตัวเมีย

เกณท์แน่ไม่ต้องห่วง ทหารเรือด้วยผมเนี่ย 5555
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#46 prisonbreak

prisonbreak

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,138 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:37

แก็งค์แปะลิ้มเชียร์แม้วก็ไม่แปลก

ไม่งั้นคงรู้อยู่แล้วว่ายังไงก็ชนะโหวตตั้งแต่ก่อนเปิดประชุมอยู่แล้ว
แต่มันไม่จบแค่ในสภาน่ะสิ


ปล. เห็นกล่าวหาเป็น 10ๆ ข้อ แต่ไม่เคยมีหลักฐานส่งไปดำเนินคดีเลย

#47 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:40

แก็งค์แปะลิ้มเชียร์แม้วก็ไม่แปลก

ไม่งั้นคงรู้อยู่แล้วว่ายังไงก็ชนะโหวตตั้งแต่ก่อนเปิดประชุมอยู่แล้ว
แต่มันไม่จบแค่ในสภาน่ะสิ


ปล. เห็นกล่าวหาเป็น 10ๆ ข้อ แต่ไม่เคยมีหลักฐานส่งไปดำเนินคดีเลย

เชียร์บ้าไรไม่มีแม้แต่เงายังกล้าพูดแบบนี้อีกหรือครับ ต้องให้ยอไอ้มาร์ครึไงครับถามดิไม่เอาทั้งคู่มีไรไหม
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#48 prisonbreak

prisonbreak

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,138 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:53


แก็งค์แปะลิ้มเชียร์แม้วก็ไม่แปลก

ไม่งั้นคงรู้อยู่แล้วว่ายังไงก็ชนะโหวตตั้งแต่ก่อนเปิดประชุมอยู่แล้ว
แต่มันไม่จบแค่ในสภาน่ะสิ


ปล. เห็นกล่าวหาเป็น 10ๆ ข้อ แต่ไม่เคยมีหลักฐานส่งไปดำเนินคดีเลย

เชียร์บ้าไรไม่มีแม้แต่เงายังกล้าพูดแบบนี้อีกหรือครับ ต้องให้ยอไอ้มาร์ครึไงครับถามดิไม่เอาทั้งคู่มีไรไหม


เงาอะไรครับ แล้วทำไมต้องยอ ตกลงถ้าไม่ยอพรรคแมงดา ก็ต้องยอพรรคแมงสาป ว่างั้น สมองไม่มีทำอย่างอื่นนอกจากยอแล้ว ?

ปล.ก็แค่เห็นแป๊ะไม่กล้าแตะแม้วก็เท่านั้น ยังกล้าพูดอยุ่เหรอที่ไม่เอาทั่งคู่ ม็อบเขาพระวิหารไปไหนแล้ว?
พรคแมงสาปได้หลักฐานพอจะยื่นถอดถอนแล้ว แต่แป๊ะลิ้มก็แค่นั่นเทียนเขียนเป็น 10ๆ ข้อไว้หลอกสาวกอยู่ทุกวัน เหอๆๆ

#49 prisonbreak

prisonbreak

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,138 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:54

....
ไอ้ ปชปนั้นละขี้ข้าไอ้แม้ว ตัวจริงหลักฐานการกระทําชัดยิ่งกว่า



ไหนหลักฐาน ถามมาหลายกระทู้แล้ว

#50 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:02

โกรธเคือง ปชป.ที่ทำให้ คุณพ่อเป็น สส.สอบตกน่ะเหรอ
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน