Jump to content


Photo
- - - - -

ไม่เข้าใจ BBC


  • Please log in to reply
65 ความเห็นในกระทู้นี้

#51 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 08:21

เรื่องธรรมดาของสื่อตะวันตกครับ
แค่นี้ยังถือว่าจิ๊บๆ มาร์คเคยออก BBC Hardtalk มาแล้ว
รายการนั้นยิ่งกว่าถาม เพราะตั้งตัวเป็นศัตรูกับผู้ร่วมรายการเลย

ในทางกลับกันผมอยากให้ BBC เชิญนางโยกสุดสวาทของคนเสื้อแดงไปแสดงวิสัยทัศน์แบบสดๆดูบ้าง :lol:



ไม่ไปค่ะ ต้องบูรณาการก่อน

#52 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

ตอบ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 08:24

นายกไปคิดว่าต้องพกพวก ไดอารี่. ชีวิต 1500กว่าหน้าไปเปิดอ่านด้วย

ไม่ก็ขู่นักข่าวให้เปิดเผยข้อมูล. คำถามก่อน. ฮ่าาาา ๆๆๆ

สวย รวย แต่โง่. ขาาาาาาา

#53 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 08:28


เห็นตามคุณ eAT ครับ ผมรู้สึกว่าเธอไม่ค่อยจะมีมารยาทในการสัมภาษณ์ซักเท่าไหร่ ไม่ค่อยชอบตรงจุดนี้

ส่วนเนื้อหาคำถามไม่ขอวิจารณ์ครับ


จากที่ดูรายการสัมภาษณ์ของฝรั่ง จะยุโรป อเมริกัน อังกฤษ จะออกแนว โหด แบบนี้หมดครับ :)
เป็นปกติของเขา (มีเพื่อนในเสรีไทยท่านหนึ่งก็เคยตอบแบบนี้เหมือนกัน)
ขนาดรายการบันเทิงแท้ๆ ยังรุกไล่จนนึกว่าเชิญมาฆ่าออกอากาศกันหรือไง

บางทีผมฟังคนสัมภาษณ์กับแขกพูดสวนกันไปสวนกันมา ไม่มีใครฟังใคร
ผมปวดหัวตุบๆนะ มันแสบแก้วหู ดูแล้วทรมาน
แต่มันคือวัฒนธรรมของเขา
(รายการเยอรมันแรงกว่านี้ครับ ขนาดนักการเมืองหรือดาราสหรัฐไปออกรายการเยอรมัน ส่ายหัวกลับมาทุกคนว่า "กรูงง" :blink: 555)


ผมไม่ค่อยดูรายการแบบนี้เท่าไหร่ เพราะฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง
ภาษาไม่ได้แข็งขนาดนั้น แต่ก็เคยดูแว่บๆ อย่างสัมภาษณ์
ประธานาธิบดี ก็ไม่เห็นมีมรรยาทแบบนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว
เป็นก็คล้ายๆ "หยุ่น" นะครับ แรงแต่มีมารยาท ถ้าไม่ออกนอก
เรื่อง นอกคำถาม จะไม่มีทางพูดแทรก พูดซ้อนแน่นอน

เรื่องคำถาม ผมเห็นว่านักข่าวคนอื่นเขารู้เรื่องค่อนข้างดี
คำถามแรง แต่ไม่งี่เง่า อย่างอัลจาซิร่าคำถามก็แรง แต่มารยาท
ดีกว่านี้เยอะเลย จะว่าไปแล้วตอนสัมภาษณ์ทักษิณไม่เห็น
เป็นแบบนี้เลยนี่

#54 Lucy Van Pelt

Lucy Van Pelt

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 525 posts

ตอบ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 08:31

หน้าที่ของสื่อฝรั่งคือต้องถาม Hard question ครับ มีการชิงไหวชิงพริบตลอดเวลา แบบนี่ถือว่าธรรมดามาก อภิสิทธิ์เองก็ถือว่าเป็นนักการเมืองรุ่นใหญ่แล้ว ดังนั้นไม่ว่าจะถามอะไรก็ต้องตอบให้ได้ครับ แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าตอบใช้ได้นะครับ เทียบกับเมื่ออัลจาซีร่าถามสมัคร สุนทรเวชตอนได้เป็นนายก พอสมัครตอบไม่ได้ด่ากลับเลย ถ้าจำไม่ผิด

#55 best

best

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 741 posts

ตอบ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 08:34


ทักษินซื้อ BBC ชัวร์ :lol: :lol: :lol:



ถ้าไม่จริง โดนฟ้องขึ้นมาจะทำไงคะ

การกล่าวหาเลื่อนลอยโดยปราศจากเหตุผล ไม่น่าออกจากปากของคุณ best


โห...BBC จะมาฟ้องเลยหรือนี่ 5555

ประชดครับ เจ๊ ประชด ทำจริงจังไปได้ B)

#56 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 09:11


Edited by Stargate-1, 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 09:42.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#57 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 09:32

http://www.youtube.com/watch?v=Ry-CoS6o62E

ตอนแรกที่ CNN BBC ขอสัมภาษณ์ ทักษิณคงแอบดีใจว่าจะได้ใช้เป็นเครื่องมือในการพูดจาตลบตะแลงทำลายประเทศไทยไปทั้งโลก แต่ที่ไหนได้ ฝรั่งที่สัมภาษณ์เขาไม่เล่นด้วย ไม่ยอมถูกใช้เป็นสากกะเบือสื่อไล่ตีหัวคนอื่น เลยถามด้วยคำถามกระชากหน้ากาก-ลากไส้ “ไอ้ตัววายร้าย” อย่างที่ฮือฮากันไปนั่นแหละ
ฉายหนังตัวอย่างอีกรอบก็ได้ หลังจากให้สัมภาษณ์ CNN หน้าแหกรอบแรกไปแล้ว จาก “โมนิตา ราชปาล” ที่ถามจี้ใจดำ ก็มาให้ BBC สัมภาษณ์ต่อตอนหัวค่ำวันที่ ๑๓ เม.ย. ผมจะยกประเด็นคำถาม-ตอบที่ทักษิณถูกแทงทะลุขั้วหัวใจตายคาจอมาให้อ่านกันอีกรอบ

BBC: คุณคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังสิ่งที่เราเห็นกันอยู่หรือเปล่า คุณเป็นคนบงการสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดใช่ไหม คุณเป็นคนกระพือไฟให้โหมขึ้นใช่ไหม เพราะคุณวิดีโอลิงค์มาถึงผู้ชุมนุมที่ให้การสนับสนุนคุณทุกวันเลย?
ทักษิณ: ใช่..ผม…ผม..ผมเพียงแค่ออกมาสนับสนุนการกระทำของพวกเขาเท่านั้น ผมไม่….ผมไม่…ผมไม่เคยยุยงส่งเสริมพวกเขา ผมเพียงแค่ต้องการให้พวกเขาต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยที่แท้จริง เราต่อสู้มาหลายปี เราผ่านการปฏิวัติรัฐประหารมาหลายครั้ง คุณรู้ไหมว่าประเทศไทยผ่านการปฏิวัติมาแล้ว ๑๗ ครั้ง โดยมี ๑๐ ครั้งที่ทำสำเร็จ มีการหลั่งเลือดกันมากมาย แต่เรามีการเลือกตั้งเพียงแค่ ๒๒ ครั้งในช่วง ๖๐ ปีที่ผ่านมา เราสรุปได้ว่า คนจนจะไม่ได้รับการช่วยเหลือเลย แต่ในช่วงที่ผมบริหารงานอยู่ คนจน….คุณรู้ไหมว่าพวกเขารู้สึกได้ว่า ประชาธิปไตยที่แท้จริงนั้น มีความหมายต่อพวกเขาอย่างไรบ้าง
BBC: คุณมัวแต่พูดถึงเรื่องประชาธิปไตย แต่นี่คือรัฐบาลที่ได้รับการเลือกตั้งมาอย่างถูกต้อง สิ่งที่ผู้ประท้วงกำลังทำอยู่คือการบีบบังคับให้รัฐบาลลงจากตำแหน่ง โดยออกมาสู่ท้องถนนด้วยวิธีนี้ นี่ไม่ใช่ประชาธิปไตยนะ
ทักษิณ: ไม่…ไม่…ไม่….พวกเขา…พวกเขา..เพียงแค่ประท้วง แต่ถ้าคุณมองเส้นทางในการขึ้นสู่อำนาจของรัฐบาล พวกเขาตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร ด้วยความช่วยเหลือของกองทัพ ผู้บัญชาการกองทัพบก และองคมนตรีด้วย พวกเขาพยายามที่จะยุบพรรคการเมือง และถ้าคุณมองวิธีการทำงานของศาลรัฐธรรมนูญเมืองไทย……การเปิดให้การกับศาลเกิดขึ้นในตอนเช้า แล้วในตอนบ่ายก็มีคำตัดสินออกมาเลย สิ่งที่เกิดขึ้นมันรวดเร็วมากๆ เพราะพวกเขาต้องการจะยุบพรรคการเมืองที่มาจากประชาชน….เออออ…ขโมย ส.ส.ให้ไปเข้ากับอีกฝ่ายหนึ่ง ดังนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นย่อมไม่ถูกต้องตามรัฐธรรมนูญมาตั้งแต่แรก นี่เองเป็นสาเหตุว่าทำไมผู้คน (เสื้อแดง) รู้สึกไม่ค่อยพอใจ
BBC: เพราะคุณต้องการที่จะกลับประเทศ เพื่อมาเป็นผู้นำอีกครั้ง….นี่คือความมุ่งหมายที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ใช่ไหม?
ทักษิณ: (นิ่งอั้นไปสักพัก)….ไม่…ไม่…ไม่….เบื้องหลังไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เพราะคุณรู้ไหม…..ถ้าผมจะกลับก็เพื่อประโยชน์ของประเทศไทย ผม..ผม…มีความสุขมาก อยู่ข้างนอกนี่ ผมไม่สนใจว่าจะได้กลับประเทศไทยหรือไม่หรอก แต่ผมกังวลเกี่ยวกับคนยากคนจน ผมเป็นห่วงคนชั้นกลางว่าพวกเขาต้องการโอกาส เพราะมันต้องมีประชาธิปไตยสำหรับทุกคน เพื่อโอกาสจะได้มีให้สำหรับทุกคน แต่เพราะว่าองค์กรอิสระทุกองค์กรไม่ได้เป็นอิสระจริง แต่องค์กรเหล่านี้ส่วนใหญ่ถูกแต่งตั้งโดยคณะรัฐประหาร
BBC: คุณถูกตัดสินโดยศาลว่ามีความผิดในคดีคอรัปชั่น คุณคิดว่าจะกลับไปประเทศไทยเพื่อเคลียร์เรื่องนี้หรือเปล่า?
ทักษิณ: ไม่….(อื้มมมมมอ้าาาาาา) แน่นอน…ผม..ผม..ผม…ผมสามารถเคลียร์คดีได้ เพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าคุณดูสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต คุณจะเห็นว่าคณะกรรมการที่ถูกแต่งตั้งขึ้นมาทำคดี (หมายถึง คตส.) พวกเขาทั้งหมดคือกลุ่มคนที่อยู่ตรงข้ามกับผม

ครับ…เห็นมั้ย ถูกกระชากหน้ากากโจรจิ้งจอกกลางจอเสียหมาไปเลย สอดคล้องกับภาพเหตุการณ์ “จลาจลเผากรุง” ที่เห็นกันจะจะจากโทรทัศน์ในเมืองไทยทุกช่องซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ถ้าเป็นภาษาชาวบ้านเขาก็เรียกว่า “คาหนังคาเขา” หรือ “จับได้คาตา” เรียกว่าพยาน-หลักฐานยืนยันถึงการกระทำชัดแจ้ง ตะแบงยังไงก็ไม่หลุด ด้วยเหตุผลดังกล่าวนั้น ผมจึงบอกว่าเป็นห่วง ส.ส.เพื่อไทย คือ
๑.ชาวโลกจับโจรกะล่อน-หลอกลวงที่ชื่อทักษิณได้แล้ว และไม่มีใครเชื่อถืออีก
๒.ความจริงจากเหตุการณ์ที่ปรากฏ ประจานวาจาทักษิณชัดแล้วว่า หาความจริงไม่ได้..ไปน้ำขุ่นๆ
๓.ผู้รักบ้าน-รักเมืองที่หลงผิดด้วยถูกหลอกแต่แรก เมื่อเห็นด้วยตา ฟังด้วยหู และสัมผัสเหตุการณ์ด้วยตัวเอง จิตสำนึกบอกกับตัวเองว่า ทั้งหมด ไม่ใช่เพื่อความยุติธรรม ไม่ใช่เพื่อประชาธิปไตย แต่เพื่อให้ทักษิณคนเดียว
๔.ไม่เพียง “ทักษิณ-เจ้านาย” และบรรดาสมุนน้อย-ใหญ่ พูดจาหาความสัตย์ไม่ได้เท่านั้น มันทำร้าย-ทำลายเมืองเห็นกันทั้งโลก แต่ยังหน้าด้าน ตะแบงอ้างว่าฝ่ายโน้น-ฝ่ายนี้ทำ เมื่อโกหกหน้าตายกลางเมืองได้อย่างนี้ แล้วต่อไป มีอะไรรับประกันว่าพวกโจรปล้นเมืองก๊กนี้ มันจะซื่อสัตย์-ภักดี พูดจริง-ทำจริง กับชาวบ้านที่หลอกใช้ให้มาใส่เสื้อแดง?
วานนี้ คณะพรรคเพื่อไทยคงนึกดีใจที่นายจตุพรพูดจาแปลงสารให้ฝ่ายตัวเองจากที่เป็นมาร ให้กลายเป็นเทพที่ถูกใส่ร้าย แต่ผมอยากบอกว่า วันนี้ สังคมรู้ทัน จากการรับรู้ข่าวสารบ้านเมืองไทย ผิดจากแต่ก่อนนี้แล้ว แค่ลิ้นสากๆ ของคนไม่มีสัตย์ตวัดหน้าจอโทรทัศน์ มีแต่คนทุเรศ-ถุยใส่หน้า ไม่มีคนเชื่อวาจาหรอกครับ
ก็เนี่ยะ..ดูซี วันที่ ๑๓ เม.ย. นักข่าวบีบีซีเขาถาม “คุณอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์จลาจลเมืองไทยใช่ไหม?” ทักษิณไม่คิดว่าจะเจอคำถามตีแสกหน้า ก็ตกใจ ตั้งตัวไม่ติด ตอบอะไรไม่ได้ นอกจาก ใช่….ผม…ผม..ผมแค่ออกมาสนับสนุน โอ๊ย…ไม่..ไม่..ผมไม่เคยยุยงส่งเสริมพวกเขา….
ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ๓ วัน คือตอน ๓ ทุ่ม คืนวันที่ ๑๐ เม.ย. ไม่รู้หมาตัวไหนวิดีโอลิงค์มาที่วงชุมนุมเสื้อแดงบริเวณทำเนียบฯ ด้วยคำปลุกเร้าประโยคหนึ่งว่า….
“เราต้องไม่ยอมแพ้ พี่น้องครับ ผมแพ้ไม่ได้ เพราะผมแพ้ ประชาชนแพ้ ลูกหลานแพ้ ประเทศไทยแพ้ ไม่ใช่เพื่อผม ผมเป็นคนซึ่งนำการต่อสู้ ผมบอกว่าผมมาจากประชาชน มีเสียงมากมาย และถูกโค่นล้มโดยการปฏิวัติและวางแผนของอำมาตย์ ถ้าผมยอมวันนี้ แสดงว่าประชาชนไม่มีทางต่อสู้แล้ว คนจนก็ต้องจนต่อไป รัฐบาลก็เอาใจอำมาตย์อย่างเดียว นักการเมือง SME ก็หาตังค์ไป พี่น้องต้องไม่ยอมแพ้ พี่น้องต้องอย่าให้ผมแพ้ ถ้าผมแพ้ ไม่ใช่เพราะผม หลายคนโทร.มาหา รักษาสุขภาพนะ ผมมีโอกาส ผมจะพักหนี้ให้พี่น้องรายย่อยทั้งหมดเลย…..วันนี้ปัญหาของพี่น้องแท็กซี่ไม่ต้องห่วง หากผมกลับไปจะแก้ไขให้เอง…”
เอ้า…ดูซะให้จะจะ ที่ปฏิเสธบีบีซีเขาว่า ไม่เคยยุยงส่งเสริม ไม่เคยสนับสนุนให้คนก่อจลาจลน่ะ แล้วใครล่ะที่ตะโกนผ่านวิดีโอลิงค์ว่า “ผมเป็นคนนำการต่อสู้”?
ทั้งหลายทั้งปวง เมื่อทักษิณเป็นสายพันธุ์ “เด็กเลี้ยงแกะ” ตัวพ่อ จึงไม่น่าแปลกใจที่บรรดาตัวลูก จะไม่เจริญรอยสืบสายเลือด “เด็กเลี้ยงแกะ” ไปด้วย ฉะนั้น การฟังอภิปรายในรัฐสภาทั้ง ๒ วัน จึงไม่พบแนวทางในการแก้ปัญหา นอกจากพบ “เด็กเลี้ยงแกะ” ฝูงใหญ่ ที่ใกล้จะสิ้นพันธุ์ตามกันไปกับ “เด็กเลี้ยงแกะตัวพ่อ” ที่ออกมาพล่านหน้าจอเท่านั้น.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#58 Reds_killer

Reds_killer

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 685 posts

ตอบ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 10:09

รับรองอิดอกปูไม่กล้าไปแน่ถ้ารับเชิญ

#59 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 10:32

นายกไปคิดว่าต้องพกพวก ไดอารี่. ชีวิต 1500กว่าหน้าไปเปิดอ่านด้วย

ไม่ก็ขู่นักข่าวให้เปิดเผยข้อมูล. คำถามก่อน. ฮ่าาาา ๆๆๆ

สวย รวย แต่โง่. ขาาาาาาา



มิเชล :.............?
นายกฯปู : ขอบคุณสำหรับคำถามที่มีค่า มีประโยชน์นี้ ดิฉันจะมอบให้ผู้ติดตามที่นั่งข้างๆ ตอบคำนี้นะค่ะ.....

มิเชล : ............! ?
นายกฯ ปู: ถามอีกซีค๊า.....

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#60 นายตัวเกร็ง

นายตัวเกร็ง

    Monkey Godfather Lv.3

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,901 posts

ตอบ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 11:21


เรื่องธรรมดาของสื่อตะวันตกครับ
แค่นี้ยังถือว่าจิ๊บๆ มาร์คเคยออก BBC Hardtalk มาแล้ว
รายการนั้นยิ่งกว่าถาม เพราะตั้งตัวเป็นศัตรูกับผู้ร่วมรายการเลย

ในทางกลับกันผมอยากให้ BBC เชิญนางโยกสุดสวาทของคนเสื้อแดงไปแสดงวิสัยทัศน์แบบสดๆดูบ้าง :lol:



ไม่ไปค่ะ ต้องบูรณาการก่อน


ใครบอก!!! ต้องให้รัฐมนตรีผู้รับผิดชอบเป็นผู้ชี้แจงตั้งหาก...
สื่อถามคนเดียวเหมือนได้ถามทั้งคณะรัฐมนตรี :lol:

เขียนเรื่องการเมือง : ดราม่า ,เขียนเรื่องสังคม : ดราม่า เขียนเรื่องบันเทิง : ดราม่า
แต่พอโพสเรื่องหื่น : มีความเห็นเป็นไปทางเดียวกันเสมอ >3<


#61 คลำปม

คลำปม

    สลิ่มเต็มขั้นจ้า

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,657 posts

ตอบ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 11:25

เขาต้องถามแรงครับเพราะคนตอบมีสิทธิ์ตอบ

สื่อนอกเขาไม่ถามหน่อมแน้มหรือเกรงใจอยู่แล้วครับ

วิธีการยุติระบอบทักษิณ

ก็แค่เพียงทำให้คนไทยส่วนใหญ่ "ฉลาด"


#62 marrykate

marrykate

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,381 posts

ตอบ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 11:29

ไม่ค่อยชอบ จะถามแรงถามตรงก็ไม่ว่า แต่ชอบแย่งพูดแย่งตอบ ถามเองตอบเอง เสียมารยาท -_-

ประมาณจะอวดภูมิ แต่จริงๆไม่ได้รู้เรื่องอะไรเล้ย <_<

Edited by marrykate, 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 11:31.

อย่าให้ความ "โง่" ของตัวเอง กลายเป็นความผิดของคนอื่น เข้าใจมั๊ยค๊าาาาาาาาา

#63 อ่อนโลก

อ่อนโลก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 681 posts

ตอบ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 11:59

อยากรู้อะไรจาก "Eปูว์" ไปถาม"ธงไชย" จบมั้ย... -_-

#64 tu249cm

tu249cm

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,495 posts

ตอบ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 12:52

ประเด็นหลักคือ BBC ไม่มีการพูดถึงเสื้อดำ ติดอาวุธเลย

พอมาร์คพูดเรื่องนี้ มันเปลี่ยนตะแบงไป ฆ่าคนตาย ฆ่าตกรๆๆๆ เหมือนควายแดงเปี๊ยบ

หมดสภาพสื่อโลก




สังเกตข้อนี้เหมือนกันค่ะ เหมือนเขาตั้งธงอยู่แล้วว่าครั้งนี้ต้องการให้คุณอภิสิทธ์ยอมรับว่าผิดแล้วให้ขอโทษ
แต่โชคดีที่คุณอภิสิทธ์ ไม่เพลี้ยงพล้ำ สามารถโต้กลับด้วยเหตุผล ที่แท้จริง เวลาตอบจึงคล่องเพราะไม่ต้อง
คิดคำโกหกเหมือนแม้วที่เวลาตอบ จะอึกอัก เอ่อ อ้า ตลอดเวลา

Edited by tu249cm, 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 12:54.

“People shouldn't be afraid of their government. Governments should be afraid of their people.”


#65 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 13:19

อี BBC นี่ดูเหมือนกัน มันถามน่าสงสัย ดูมันไม่สนใจ

คำตอบ ผิดวิสัยคนข่าว. เขาป้อนคำถาม เพื่อรอ คำ-

ตอบ แต่นี่มันตั้งใจ ถาม ๆ ๆ โดยไม่ฟังคำตอบ คนที่ดู

รายการนี้จะ เอ๊ะ ..ยังไง..? ทุกคน โดยฉะเพาะ ถาม-

เหมือนไม่รู้เรื่องราว ไม่รู้เหตุการณ์. สาว BBC .........

#66 Robin

Robin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,097 posts

ตอบ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 18:59

เคยเห็น CNN หรือสำนักไหนผมจำไม่ได้สัมภาษณ์ปูตอนได้ตำแหน่งใหม่ๆ เห็นนิ่มเชียว ไม่รู้มีการยื่่นคำถามให้ก่อนด้วยหรือเปล่า :D ถ้าเจอระนาบเดียวกับมาร์ครับรองตายคาเขียง :D




ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน