Jump to content


Photo
- - - - -

อ่านข่าวจับกำนันเป๊าะ ทีมรับจ้างยิงกำนันยูรเป็นทีมเดียวกับที่ยิงสนธิ


  • Please log in to reply
17 replies to this topic

#1 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

Posted 30 January 2013 - 18:57

http://www.manager.c...D=9560000012466

........คดีจ้างวานฆ่า “กำนันยูร - ประยูร สิทธิโชติ” ผู้ทรงอิทธิพลร่วมเมืองชลบุรี ซึ่งความผิดคนละส่วนกับคดีที่ “กำนันยูร” ถูกสังหารเสียชีวิต เนื่องจากได้มีการวางแผนและจ้างวานให้สังหาร “กำนันยูร” มาเป็นระยะเวลาพอสมควร และด้วยความ “ร้อนใจ” ของผู้จ้างวาน จึงได้ติดต่อมือปืนหลายชุด จนสุดท้ายก็สามารถปลิดชีพ “กำนันยูร” ได้ตามแผน

แต่ด้วยมีผู้รู้เห็นมากเกินไป จนเรื่องมาถึงหูตำรวจในขณะที่แกะรอยมือปืนต้องสงสัยหลายชุด ซึ่งมีการสอบสวนจนมีมือปืนชุดหนึ่งสารภาพและซัดทอดว่า “กำนันเป๊าะ” กับ “ส.ท.เหี่ยว - ภาสกร หอมหวล” คนสนิท เคยติดต่อให้สังหาร “กำนันยูร” แต่ถูกมือปืนชุดอื่นลงมือเสียก่อน ปมความขัดแย้งจนถึงแตกหักของ “สองผู้ยิ่งใหญ่แห่งเมืองชล” เริ่มมาจากการการขัดผลประโยชน์และมีการล้างแค้นระหว่างคนสนิทของ “สองผู้ยิ่งใหญ่” ทั้งการตายของ “ยุทธเป๋ - ประยุทธ สิทธิโชติ” ที่เป็นหลาน “กำนันยูร” เมื่อช่วงปี 2543 ซึ่งเกี่ยวโยงมาถึงการถูกยิงเสียชีวิต “พ.ต.ท.ไชยันต์ วิชัยดิษฐ์” รอง ผกก.5 บก.อก.ภาค 2 นายตำรวจคนสนิทของ “กำนันเป๊าะ” เมื่อปี 2545
       ระหว่างนั้นว่ากันว่า “กำนันเป๊าะ – กำนันยูร”ต่างระมัดระวังตัวด้วยกันทั้งคู่ เพราะรู้ว่ามีผู้หวังปรองร้าย โดยเฉพาะ“กำนันยูร” ที่พยายามวิ่งเต้นเคลียร์ใจว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องรวมทั้งเก็บตัวเงียบอยู่แต่ในบ้านพักที่มีกำลังคุ้มกันแน่นหนาเป็นเวลานานหลายเดือน
       กระทั่งวันที่ 9 มี.ค.46 “กำนันยูร”มีภารกิจสำคัญต้องไปร่วมงานเลี้ยงแต่งงานลูกสาวคหบดีชื่อดังที่เป็นเพื่อนสนิทกัน และเห็นว่ามีผู้หลักผู้ใหญ่ในจังหวัดเดินทางมาจำนวนมาก รวมไปถึง “สนธยา คุณปลื้ม” ลูกชายกำนันเป๊าะ และเป็น ส.ส.ชลบุรี (ขณะนั้น) แต่ระหว่างงานเลี้ยงโต๊ะจีน มือปืนก็บุกเข้ามารัวกระสุนใส่ “กำนันยูร” สิ้นใจต่อหน้าแขกเหรื่อจำนวนมาก

    ซึ่งปรากฎอยู่ในคำพิพากษาของศาลที่ระบุว่า “พยานโจทก์ทั้งสามปาก คือ นายธนาวุฒิ หรือ ติ เกิดเกียรติกุล นายพสิษฐ์ หรือ คิด
แตงตุ้มรุ่งโรจน์ และนายธนาพล หรือเจี๊ยบ บุญศรีอุทัย เบิกความสอดคล้องต้องกันว่า ได้รับการติดต่อจากจำเลยที่ 1 (กำนันเป๊าะ)
ให้ไปฆ่านายประยูร เนื่องจากจำเลยที่ 1 ไม่พอใจเรื่องที่ พ.ต.ท.ไชยันต์ ลูกน้องคนสนิทถูกยิงตาย
    จำเลยที่ 1 เกรงว่านายประยูร จะจ้างคนมายิงเอาคืน จึงว่าจ้างนายธนาวุฒิ กับพวกเป็นเงิน 3 ล้านบาท วางแผนฆ่าผู้ตายเสียก่อน
ครั้งแรกเมื่อวันที่ 24 ต.ค.45 ในงานพิธีเปิดอู่ซ่อมรถของนายพสิษฐ์
ครั้งที่ 2เมื่อ พ.ย.45 ขณะนายประยูรพร้อมคณะเดินทางไปทอดกฐินที่จังหวัดสระบุรี

ครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.45ในงานปีใหม่ที่ตำบลเสม็ด นายธนาวุฒิ ติดต่อให้ จ.ส.อ.ปัญญา ศรีเหรา และส.อ.สมชาย บุนนาค เป็นผู้ลงมือ ครั้งที่ 4 วันที่ 16 ม.ค.46ที่มหาวิทยาลัยบูรพา

ทั้งนี้ การวางแผนฆ่านายประยูร ทั้ง 4 ครั้งไม่สำเร็จ เนื่องจากนายประยูรระมัดระวังตัว

 กระทั่งเมื่อวันที่ 9 มี.ค.46 นายธนาวุฒิกับพวกเตรียมวางแผนฆ่านายประยูรอีกครั้ง ในงานแต่งงานที่ร้านไพรเวชค้าวัสดุ แต่ปรากฏว่า จ.ส.อ.ประดิษฐ์ คนใกล้ชิดจำเลยที่ 1 แจ้งว่า จำเลยที่ 1สั่งระงับแผนฆ่าเนื่องจากมีข่าวรั่วไหล ทั้งนี้บันทึกคำให้การของนายธนาวุฒิและนายพสิษฐ์ปรากฏว่าเคยให้การไว้หลายครั้ง และยืนยันมาตลอดว่าจำเลยทั้งสองเป็นผู้ใช้จ้างวานฆ่าผู้ตาย”

  คำให้การข้างต้นเป็นการมัดตัว “กำนันเป๊าะ – ส.ท.เหี่ยว” ให้ตกเป็นจำเลยคดีจ้างวานฆ่า “กำนันยูร” ทำให้หลังเกิดเหตุไม่นานตำรวจก็พบหลักฐานเชื่อมโยงและออกหมายจับ “กำนันเป๊าะ - ส.ท.เหี่ยว” ซึ่งได้หลบหนีไปพักใหญ่ ก่อนติดต่อเข้ามอบตัว และให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

จ.ส.อ.ปัญญา ศรีเหรา และส.อ.สมชาย บุนนาค

สองคนนี้โดนหมายจับคดียิงนายสนธิ ลิ้มทองกุล


Edited by คนกรุงธน, 30 January 2013 - 19:03.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#2 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

Posted 30 January 2013 - 19:16

http://www.manager.c...D=9540000060968

จากการหลบหนีของ 3 มือปืนยิง"สนธิ"จึงทำให้มีคำถามตามมาว่า ทั้ง 3 คน ตอนนี้เขาหลบหนีอยู่ที่ไหน?ใครให้การช่วยเหลือเขาหรือไม่?และใครคือผู้ยิ่ง ใหญ่ที่เขาเข้าไปซุกปีกอยู่!
       
       เพื่อย้ำเตือนความทรงจำ และเป็นข้อมูลให้กับ ศบร.ในการติดตามจับกุม จึงขอย้อนเส้นทางหนี และ สายสัมพันธุ์ระหว่าง มือปืน กับ กลุ่มผู้ยิ่งใหญ่ ณ.หลังวันยิง"สนธิ"ที่ถือว่า น่าสนใจยิ่ง และน่าจะเป็นคำตอบอย่างดีว่า ทำไม มือปืนทั้ง 3 จึงยังหนีอย่างลอยนวล!
       
       00...เริ่มจากมือปืนนอกบัญชี “ส.ต.ท.วรวุฒิ มุ่งสันติ”วายร้ายผู้นี้ อดีตเขาคือ ผบ.หมู่ กลุ่มงานการข่าว ศูนย์การข่าว บช.ปส. อัตราเงินเดือน ป.1 ขั้น 17.5 เงินเดือน 9,590 บาท เกิด 20 เม.ย.2510 อายุ 42 ปี เข้ารับราชการ 1 มี.ค. 2545 ตำแหน่งลูกแถวงานหนึ่ง ฝอ.บก.ปส.2 สังกัด บช.ปส. (ตามคำสั่ง บช.ปส.) ที่ 29/2545 ลงวันที่ 14 ก.พ. 45
       
       บรรจุบุคคลภายนอกเพศชาย ผู้มีวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ ทุกประเภทวิชาและมีใบอนุญาตขับรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ ผู้สอบแข่งขันได้ ประวัติการรับราชการ 1 มี.ค.45 ตำแหน่งลูกแถวงานหนึ่ง ฝอ.บก.ปส.2 สังกัด บช.ปส. และ 30 มิ.ย.48 ตำแหน่ง ผบ.หมู่กลุ่มงานการข่าว ศูนย์กลุ่มงานการข่าว ศูนย์การข่าว บช.ปส.
       
       ที่สำคัญ"วรวุฒิ"อดีตเขาคือคนขับรถของ"พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์"ครั้งเป็นใหญ่อยู่ที่ บช.ปส.
       
       โดยวันที่เขาถูกออกหมายจับ เขาคือคนที่ทำงานให้กับคนระบอบทักษิณในดีเอสไอ ยุค"พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง"นั่ง อธิบดีฯ
       
       00...มาถึงมือปืนตามบัญชี คือ "จ.ส.อ.ปัญญา ศรีเหรา" เขาคืออดีตนายทหารสังกัดหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ (นสศ.)
       
       แม้ชื่ออาจจะไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ทว่า ประวัติของเขากลับโลดโผนยิ่งนัก เพราะเขาเคยผ่านหลักสูตรที่ถือว่าโหด-หินของกองทัพมาแล้วแทบทั้งสิ้น !!!
       
       จ.ส.อ.ปัญญา ยังมีความชำนาญด้านการใช้อาวุธปืนทุกชนิด รวมทั้งการใช้ "วัตถุระเบิด"ทั้งยังเคยผ่านการทำงานด้านการ "ต่อต้านการก่อการร้ายสากล"มาแล้ว
       
       ที่น่าสนใจยิ่งขึ้น คือ จ.ส.อ.ปัญญา เคยเป็นหนึ่งในทีมรักษาความปลอดภัยของนายกรัฐมนตรี และนายทหารระดับสูงหลายราย เช่น พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ และ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ อดีตนายกรัฐมนตรี พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร สมัยที่เป็น รมว.กลาโหม เป็นต้น
       
       ส่วนเส้นทางหนีของมือปืนรายนี้ ถือว่าไม่ธรรมดา เมื่อครั้งหนึ่ง ชุดสืบสวนของ พล.ต.อ.ธานี สมบูรณ์ทรัพย์ ได้ลงพื้นที่ล่าตัว"จ่าปัญญา" พร้อมค้นหาหลักฐานที่บริษัท กฤษณาฟ้าสยาม จำกัด เลขที่ 2/1 หมู่ที่ 10 บลประณีต อ.เขาสมิง จ.ตราด ที่มี นางอรทัย ฐานะจาโร อดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย ลูกสะใภ้ของ"พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร" เป็นกรรมการบริษัทเพียงคนเดียว แม้เหตุการณ์ครั้งนั้น ต่อ"พล.อ.เชษฐา"ออกมายืนยันเสียงแข็งว่า"ทุกวันนี้ไม่เคยเจอกับทหารคนนี้ (จ่าปัญญา) และจะไม่เปิดแถลงข่าวในเรื่องนี้ เพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ผมคุ้นเคยกับเค้าในฐานะลูกน้องกับผู้บังคับบัญชาเท่านั้น ก่อนหน้านี้ ก็มีไปมาหาสู่ระหว่างลูกน้องกับเจ้านาย แต่ตั้งแต่เป็นข่าวก็ไม่เคยเจอกันอีกเลย ผมเชื่อว่า จะหลุดจากวงโคจรพวกนี้แน่"
       
       ประเด็นความสัมพันธ์ระหว่าง"จ่าปัญญา กับ พล.อ.เชษฐา"ได้ปรากฎขึ้นในเวลาต่อมา เมื่อ จ่าปัญญา เขายื่นฟ้อง พล.ต.อ.ธานี พร้อมทีมสืบสวน โดยที่เขาสู้ และได้ตีแผ่ไว้ในคำฟ้อง ให้สังคมได้รับรู้ว่า เขาไม่ได้กระทำความผิดตามที่ถูกล่าวหา โดย ยืนยันว่า วันก่อนเกิดเหตุลอบยิง นายสนธิ เขาได้เป็นกรรมการงานทอดผ้าป่าสามัคคีที่วัดดินแดง อ.เขาสมิง จ.ตราด ที่มี พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร เป็นประธาน
       
       แม้ต่อมาคดีนี้ศาลยกฟ้อง โดยให้เหตุผลว่า การกระทำของจำเลยทั้งสองเป็นการปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย ไม่มีความผิดตามฟ้อง พิพากษายกฟ้อง
       
       00...รายสุดท้าย "ส.อ.สมชาย บุนนาค"เขา คืออดีตนายทหารสังกัดกองร้อยกองบังคับการกรมรบพิเศษที่ 3 ค่ายเอราวัณ จ.ลพบุรี เลขประจำตัวประชาชน 3 2508 00035 30 8 เชื้อชาติไทย สัญชาติไทย อาชีพรับราชการ อยู่บ้านเลขที่ 300/125 หมู่ที่ 1 ตำบลเขาสามยอด อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี หลังจากถูกออกหมายจับ เขาหนีไร้ร่องรอย
       
       โดยที่เขาคือ มือปืนยิงสนธิ รายเดียวที่ไม่ค่อยพบข้อมูลเกี่ยวกับ เส้นทางหนีและสายสัมพันธุ์กับผู้ยิ่งใหญ่ แต่เชื่อว่า เขายังมีชีวิตอยู่
       
       ครั้งหนึ่งมือสืบสวนแถวหน้าของประเทศที่ชื่อ"อัศวิน ขวัญเมือง"เคยพูดว่า จะจับกุม 3 ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียิง"สนธิ"ให้ได้ โดยมีผู้ต้องหาอีกชุดใหญ่ (ทหาร 13 ตำรวจ 1)จะมีการเสนอศาลขออนุมัติหมายจับกุมเป็ยรายถัดไป...แต่จนแล้วจนรอด มาวันนี้ วันก่อนการเลือกตั้ง"จ.ส.ต.ปัญญา ศรีเหรา และ ส.อ.สมชาย บุนนาค"ได้ปรากฎชื่ออยู่ในบัญชี 50 มือปืนปี 54 ส่วนมือปืนนอกบัญชีสายดีเอสไอ"ส.ต.ท.วรวุฒิ มุ่งสันติ"ยังลอยนวล
       
       ท้ายสุด..จากข้อมูลข้างต้นหาก ศบร.จะตามแกะรอยเพื่อจับกุม"ไอ้วรวุฒิ"มือปืนสายดีเอสไอ และ"จ.ส.อ.ปัญญา ศรีเหรา และ ส.อ.สมชาย บุนนาค"มือปืนตามบัญชี ก็น่าจะตามกลิ่นได้ไม่ยาก อยู่ที่ว่า จะกล้าจับหรือไม่เท่านั้นเอง!


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#3 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 30 January 2013 - 19:50

จ.ส.อ.ปัญญา ศรีเหรา คนนี้เป็นคนสนิท เชษฐา ฐานะจาโร และสามารถยืมรถของดีเอสไอ ไปใช้ได้ 



#4 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

Posted 30 January 2013 - 21:32

จ.ส.อ.ปัญญา ศรีเหรา คนนี้เป็นคนสนิท เชษฐา ฐานะจาโร และสามารถยืมรถของดีเอสไอ ไปใช้ได้ 

จริงๆคดียิงสนธิไม่สลับซับซ้อนเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่สนธิด่าเขาไปทั่ว ผลักมิตรไปเป็นศัตรูซะเกือบหมด คดีก็เลยเงียบไป


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#5 wutthipong

wutthipong

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 140 posts

Posted 30 January 2013 - 23:37

     เหตุผลคุณ "คนกรุงธน" แปลก ๆ นะครับ   ผู้รักษากฎหมายเมื่อเกิดเหตุหากผู้ตาย มีศัตรูเยอะก็คงไม่ต้องสืบสวนจับกุมคนฆ่ามั้งครับ



#6 overtherainbow

overtherainbow

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,295 posts

Posted 30 January 2013 - 23:43

ติดตาม



#7 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

Posted 31 January 2013 - 00:57

จะไปสนใจอะไรกับคนยิงสนธิ

ก็ตัวมันเองบอกว่าเห็นกะตา รู้ว่าเป็นใคร

แต่ไม่ยอมบอกเอง



#8 กากจริงไรจริง

กากจริงไรจริง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,172 posts

Posted 31 January 2013 - 06:56

     เหตุผลคุณ "คนกรุงธน" แปลก ๆ นะครับ   ผู้รักษากฎหมายเมื่อเกิดเหตุหากผู้ตาย มีศัตรูเยอะก็คงไม่ต้องสืบสวนจับกุมคนฆ่ามั้งครับ

ก็มาตรฐานนี้อยู่แล้วนิครับ คดีตีหัวคุณราเมศทนาย ปชป ก็แบบนี้ นอนแหมบอยู่ รพ. ยังให้การไม่ได้ ก็ไม่สืบสวนซะงั้น ถ้าตายก็คงจบเพราะไม่รู้จะไปถามใคร ฮ่วยยย



#9 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

Posted 31 January 2013 - 10:12

   จับพ่อ กระทบลูก ?????


ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#10 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

Posted 1 February 2013 - 10:07

     เหตุผลคุณ "คนกรุงธน" แปลก ๆ นะครับ   ผู้รักษากฎหมายเมื่อเกิดเหตุหากผู้ตาย มีศัตรูเยอะก็คงไม่ต้องสืบสวนจับกุมคนฆ่ามั้งครับ

ก็มาตรฐานนี้อยู่แล้วนิครับ คดีตีหัวคุณราเมศทนาย ปชป ก็แบบนี้ นอนแหมบอยู่ รพ. ยังให้การไม่ได้ ก็ไม่สืบสวนซะงั้น ถ้าตายก็คงจบเพราะไม่รู้จะไปถามใคร ฮ่วยยย

ก็ผู้รักษากฎหมายมันเลือกทำงาน บางคดีก็ใส่ทุกเกียร์ บางคดีก็ใส่เกียร์ว่าง...ใครๆก็รู้... :D


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#11 son

son

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,463 posts

Posted 1 February 2013 - 10:10

 

     เหตุผลคุณ "คนกรุงธน" แปลก ๆ นะครับ   ผู้รักษากฎหมายเมื่อเกิดเหตุหากผู้ตาย มีศัตรูเยอะก็คงไม่ต้องสืบสวนจับกุมคนฆ่ามั้งครับ

ก็มาตรฐานนี้อยู่แล้วนิครับ คดีตีหัวคุณราเมศทนาย ปชป ก็แบบนี้ นอนแหมบอยู่ รพ. ยังให้การไม่ได้ ก็ไม่สืบสวนซะงั้น ถ้าตายก็คงจบเพราะไม่รู้จะไปถามใคร ฮ่วยยย

ก็ผู้รักษากฎหมายมันเลือกทำงาน บางคดีก็ใส่ทุกเกียร์ บางคดีก็ใส่เกียร์ว่าง...ใครๆก็รู้... :D

ระบบราชการไทยครับ.......ต้องยกเลิก...เอาเป็นประชาธิปไตยให้หมด...........

ผบตร.....เลือกตั้งเข้าไป.........ผู้กับกำ.......รองผู้กำกับ.....สารวัตร..ต้องเลือกตั้ง....

ให้เป็นประชาธิปไตย..............


ถ้าประเทศไหนประชาชนไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองถึง30% ประเทศนั้นอยู่ใกล้กับระบอบเผด็จการ


#12 PHOENiiX

PHOENiiX

    ปู 4ssโกงชาวนา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,226 posts

Posted 1 February 2013 - 10:14




เหตุผลคุณ "คนกรุงธน" แปลก ๆ นะครับ   ผู้รักษากฎหมายเมื่อเกิดเหตุหากผู้ตาย มีศัตรูเยอะก็คงไม่ต้องสืบสวนจับกุมคนฆ่ามั้งครับ

ก็มาตรฐานนี้อยู่แล้วนิครับ คดีตีหัวคุณราเมศทนาย ปชป ก็แบบนี้ นอนแหมบอยู่ รพ. ยังให้การไม่ได้ ก็ไม่สืบสวนซะงั้น ถ้าตายก็คงจบเพราะไม่รู้จะไปถามใคร ฮ่วยยย


ก็ผู้รักษากฎหมายมันเลือกทำงาน บางคดีก็ใส่ทุกเกียร์ บางคดีก็ใส่เกียร์ว่าง...ใครๆก็รู้... :D


ระบบราชการไทยครับ.......ต้องยกเลิก...เอาเป็นประชาธิปไตยให้หมด...........
ผบตร.....เลือกตั้งเข้าไป.........ผู้กับกำ.......รองผู้กำกับ.....สารวัตร..ต้องเลือกตั้ง....
ให้เป็นประชาธิปไตย..............


ถ้างั้นก็ไม่ต้องเรียนสาขาใดๆ กันแล้ว เอาประชาธิปไตยแดงมาใช้โลด

ขอไว้อาลัยกับลูกหลานไทยในอนาคต

#13 son

son

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,463 posts

Posted 1 February 2013 - 10:20

 

 

 

เหตุผลคุณ "คนกรุงธน" แปลก ๆ นะครับ   ผู้รักษากฎหมายเมื่อเกิดเหตุหากผู้ตาย มีศัตรูเยอะก็คงไม่ต้องสืบสวนจับกุมคนฆ่ามั้งครับ

ก็มาตรฐานนี้อยู่แล้วนิครับ คดีตีหัวคุณราเมศทนาย ปชป ก็แบบนี้ นอนแหมบอยู่ รพ. ยังให้การไม่ได้ ก็ไม่สืบสวนซะงั้น ถ้าตายก็คงจบเพราะไม่รู้จะไปถามใคร ฮ่วยยย

 

ก็ผู้รักษากฎหมายมันเลือกทำงาน บางคดีก็ใส่ทุกเกียร์ บางคดีก็ใส่เกียร์ว่าง...ใครๆก็รู้... :D

 

ระบบราชการไทยครับ.......ต้องยกเลิก...เอาเป็นประชาธิปไตยให้หมด...........
ผบตร.....เลือกตั้งเข้าไป.........ผู้กับกำ.......รองผู้กำกับ.....สารวัตร..ต้องเลือกตั้ง....
ให้เป็นประชาธิปไตย..............

 

ถ้างั้นก็ไม่ต้องเรียนสาขาใดๆ กันแล้ว เอาประชาธิปไตยแดงมาใช้โลด

ขอไว้อาลัยกับลูกหลานไทยในอนาคต

พวกเกลียดประชาธิปไตย........คลั่งเผด็จกาม....หน้าตาเป็นไงนะ.........หึหึ.......


ถ้าประเทศไหนประชาชนไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองถึง30% ประเทศนั้นอยู่ใกล้กับระบอบเผด็จการ


#14 อีโง่ Google

อีโง่ Google

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 353 posts

Posted 1 February 2013 - 10:31

 

 

 

 

เหตุผลคุณ "คนกรุงธน" แปลก ๆ นะครับ   ผู้รักษากฎหมายเมื่อเกิดเหตุหากผู้ตาย มีศัตรูเยอะก็คงไม่ต้องสืบสวนจับกุมคนฆ่ามั้งครับ

ก็มาตรฐานนี้อยู่แล้วนิครับ คดีตีหัวคุณราเมศทนาย ปชป ก็แบบนี้ นอนแหมบอยู่ รพ. ยังให้การไม่ได้ ก็ไม่สืบสวนซะงั้น ถ้าตายก็คงจบเพราะไม่รู้จะไปถามใคร ฮ่วยยย

 

ก็ผู้รักษากฎหมายมันเลือกทำงาน บางคดีก็ใส่ทุกเกียร์ บางคดีก็ใส่เกียร์ว่าง...ใครๆก็รู้... :D

 

ระบบราชการไทยครับ.......ต้องยกเลิก...เอาเป็นประชาธิปไตยให้หมด...........
ผบตร.....เลือกตั้งเข้าไป.........ผู้กับกำ.......รองผู้กำกับ.....สารวัตร..ต้องเลือกตั้ง....
ให้เป็นประชาธิปไตย..............

 

ถ้างั้นก็ไม่ต้องเรียนสาขาใดๆ กันแล้ว เอาประชาธิปไตยแดงมาใช้โลด

ขอไว้อาลัยกับลูกหลานไทยในอนาคต

พวกเกลียดประชาธิปไตย........คลั่งเผด็จกาม....หน้าตาเป็นไงนะ.........หึหึ.......

งั้น ผอ โรงเรียนก็ให้นักเรียนเลือก หัวหน้าบริษัทก็ให้ลูกน้องเลือก

เจ้าของโรงงานทุก 4 ปี ก็ต้องลงเลือกตั้งเจ้าของโรงงานคนใหม่รึเปล่าครับ 



#15 ควันหลง

ควันหลง

    I am Royalist

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,696 posts

Posted 1 February 2013 - 10:35

 

 

 

 

เหตุผลคุณ "คนกรุงธน" แปลก ๆ นะครับ   ผู้รักษากฎหมายเมื่อเกิดเหตุหากผู้ตาย มีศัตรูเยอะก็คงไม่ต้องสืบสวนจับกุมคนฆ่ามั้งครับ

ก็มาตรฐานนี้อยู่แล้วนิครับ คดีตีหัวคุณราเมศทนาย ปชป ก็แบบนี้ นอนแหมบอยู่ รพ. ยังให้การไม่ได้ ก็ไม่สืบสวนซะงั้น ถ้าตายก็คงจบเพราะไม่รู้จะไปถามใคร ฮ่วยยย

 

ก็ผู้รักษากฎหมายมันเลือกทำงาน บางคดีก็ใส่ทุกเกียร์ บางคดีก็ใส่เกียร์ว่าง...ใครๆก็รู้... :D

 

ระบบราชการไทยครับ.......ต้องยกเลิก...เอาเป็นประชาธิปไตยให้หมด...........
ผบตร.....เลือกตั้งเข้าไป.........ผู้กับกำ.......รองผู้กำกับ.....สารวัตร..ต้องเลือกตั้ง....
ให้เป็นประชาธิปไตย..............

 

ถ้างั้นก็ไม่ต้องเรียนสาขาใดๆ กันแล้ว เอาประชาธิปไตยแดงมาใช้โลด

ขอไว้อาลัยกับลูกหลานไทยในอนาคต

พวกเกลียดประชาธิปไตย........คลั่งเผด็จกาม....หน้าตาเป็นไงนะ.........หึหึ.......

 

นี่พูดประชดป่ะครับ  :blink:



#16 บุคคลทั่วไป

บุคคลทั่วไป

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,880 posts

Posted 1 February 2013 - 10:41

งั้นก็จะทำอะไรออกกฏหมายอะไร กระทรวงต่าง ๆ งบประมาณแผ่นดินจะบริหารยังไง กู้เงินหรือไม่กู้ก็ให้ประชาชนเลือกทุกอย่าง แบบนี่เราจะมีนายกมีสส.ไว้ให้เปลืงงบประมาณทำไม



ช่วยตอบผมหน่อย



วันดีคืนดีก็ขออาสาสมัครตำรวจ ทหาร ครูไปทำงานที่สามจังหวัดชายแดนไต้


แบบนี้ใช่ไหมประชาธิปไตย
ความพึงพอใจของคนโง่ คือ หายนะ

#17 son

son

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,463 posts

Posted 1 February 2013 - 10:46

 

 

 

 

 

เหตุผลคุณ "คนกรุงธน" แปลก ๆ นะครับ   ผู้รักษากฎหมายเมื่อเกิดเหตุหากผู้ตาย มีศัตรูเยอะก็คงไม่ต้องสืบสวนจับกุมคนฆ่ามั้งครับ

ก็มาตรฐานนี้อยู่แล้วนิครับ คดีตีหัวคุณราเมศทนาย ปชป ก็แบบนี้ นอนแหมบอยู่ รพ. ยังให้การไม่ได้ ก็ไม่สืบสวนซะงั้น ถ้าตายก็คงจบเพราะไม่รู้จะไปถามใคร ฮ่วยยย

 

ก็ผู้รักษากฎหมายมันเลือกทำงาน บางคดีก็ใส่ทุกเกียร์ บางคดีก็ใส่เกียร์ว่าง...ใครๆก็รู้... :D

 

ระบบราชการไทยครับ.......ต้องยกเลิก...เอาเป็นประชาธิปไตยให้หมด...........
ผบตร.....เลือกตั้งเข้าไป.........ผู้กับกำ.......รองผู้กำกับ.....สารวัตร..ต้องเลือกตั้ง....
ให้เป็นประชาธิปไตย..............

 

ถ้างั้นก็ไม่ต้องเรียนสาขาใดๆ กันแล้ว เอาประชาธิปไตยแดงมาใช้โลด

ขอไว้อาลัยกับลูกหลานไทยในอนาคต

พวกเกลียดประชาธิปไตย........คลั่งเผด็จกาม....หน้าตาเป็นไงนะ.........หึหึ.......

งั้น ผอ โรงเรียนก็ให้นักเรียนเลือก หัวหน้าบริษัทก็ให้ลูกน้องเลือก

เจ้าของโรงงานทุก 4 ปี ก็ต้องลงเลือกตั้งเจ้าของโรงงานคนใหม่รึเปล่าครับ 

พวกนั้นไม่ได้ทำหน้าที่.......บริหารประเทศครับ.....แค่ผู้อาศัย...........


ถ้าประเทศไหนประชาชนไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองถึง30% ประเทศนั้นอยู่ใกล้กับระบอบเผด็จการ


#18 son

son

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,463 posts

Posted 1 February 2013 - 10:46

 

 

 

 

 

เหตุผลคุณ "คนกรุงธน" แปลก ๆ นะครับ   ผู้รักษากฎหมายเมื่อเกิดเหตุหากผู้ตาย มีศัตรูเยอะก็คงไม่ต้องสืบสวนจับกุมคนฆ่ามั้งครับ

ก็มาตรฐานนี้อยู่แล้วนิครับ คดีตีหัวคุณราเมศทนาย ปชป ก็แบบนี้ นอนแหมบอยู่ รพ. ยังให้การไม่ได้ ก็ไม่สืบสวนซะงั้น ถ้าตายก็คงจบเพราะไม่รู้จะไปถามใคร ฮ่วยยย

 

ก็ผู้รักษากฎหมายมันเลือกทำงาน บางคดีก็ใส่ทุกเกียร์ บางคดีก็ใส่เกียร์ว่าง...ใครๆก็รู้... :D

 

ระบบราชการไทยครับ.......ต้องยกเลิก...เอาเป็นประชาธิปไตยให้หมด...........
ผบตร.....เลือกตั้งเข้าไป.........ผู้กับกำ.......รองผู้กำกับ.....สารวัตร..ต้องเลือกตั้ง....
ให้เป็นประชาธิปไตย..............

 

ถ้างั้นก็ไม่ต้องเรียนสาขาใดๆ กันแล้ว เอาประชาธิปไตยแดงมาใช้โลด

ขอไว้อาลัยกับลูกหลานไทยในอนาคต

พวกเกลียดประชาธิปไตย........คลั่งเผด็จกาม....หน้าตาเป็นไงนะ.........หึหึ.......

 

นี่พูดประชดป่ะครับ  :blink:

เขียนไว้......ตรงไหนครับ.......... :wacko:


ถ้าประเทศไหนประชาชนไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองถึง30% ประเทศนั้นอยู่ใกล้กับระบอบเผด็จการ





1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users