Jump to content


Photo
- - - - -

พวกท่านมีหลักฐานอะไร มาว่าพี่น้องเสื้อแดงบรมโง่


  • Please log in to reply
52 ความเห็นในกระทู้นี้

#51 idolation

idolation

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,996 posts

ตอบ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:39


รักในหลวง ห่วงลูกหลาน ร่วมกันต้าน ตระกูลชินวัตร

#52 sudthorn

sudthorn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 967 posts

ตอบ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:13

การที่ยอมรับคนทำผิดอย่างที่เห็นชัดเจนว่าทำผิดกฎหมาย เช่นซุกหุ้น แล้วมีผลประโยชน์ทับซ้อน โดยแก้กฎหมาย, ให้ ธสน (EXIM Bank) ให้กู้โดยกระทรวงการคลังต้องรับดอกเบี้ยและประกันให้พม่า; ให้เมียซื้อที่ดินที่ตัวเองมีอำนาจกำกับดูแล; เอาเงินหวยบนดินไปใช้เพื่อผลประชานิยมโดยไม่นำเงินเข้าคลัง; การทำผิดเช่นนี้ผู้คนที่ยอมรับคนหลอกลวงทำผิดโกงบ้านโกงเมืองเช่นนี้ได้เราเรียกว่า "โง่" ครับผม

แต่ที่เรียกว่าบรมโง่ โครตโง่ โครตบรมโง่ ก็พวกที่ยอมให้เขาหลอกออกมาชุมนุมป่วนบ้านป่วนเมืองด้วยการเรียกร้องประชาธิปไตย การทำรัฐประหารไม่เป็นประชาธิปไตย ต้องขจัดความเป็น 2 มาตรฐาน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคนพวกที่เชื่อคนเอี้ยหนี้คุกถึงกับยอมมาชุมนุม เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายกับกระสุนปืนที่พวกชุมนุมเองมีอาวุธสะสมไว้ต่อสู้กับคนรักษากฎหมาย ให้พี่น้องอยู่เย็นเป็นสุข แล้วสุดท้ายถูกหลอกทั้งนั้นแต่ไร้สมองที่จะมองเห็นครับผม

หลักฐานที่เห็นโดยไม่ต้องไปสรรหา
1. ประชาธิปไตย
เอี้ยหนีคุกว่ารัฐประหารไม่เป็นประชาธิปไตย แต่เลือกที่ไม่เป็นประชาธิปไตยเฉพาะปี 2549 แต่รัฐประหารปี 2534 กลับไปยอมรับประธานรัฐประหารสุนทรเป็นพี่เป็นน้องกัน โดยมีประโยคที่ว่า "ถ้าไม่มีพี่ชายคนนี้ ก็ไม่มีวันนี้" เพราะได้รับผลประโยชน์จากการได้สัมปทานโครงการดาวเทียม ประชาธิปไตยสามารถเลือกได้ว่ารัฐประหารไหนเป็นหรือไม่เป็นประชาธิปไตย

คนที่บูชาชื่นชม ยอมเป็นขี้ข้าเขมร โดยมีนายฮุนเซนเป็นนายกฯ ขอถามหน่อยเถอะนายกเขาได้อำนาจมาอย่างไร เป็นประชาธิปไตยหรือ แต่คนเรียกร้องถึงขนาดเผาบ้านเผาเมืองตัวเองแต่ไปกราบไข่ ยกย่องนายกเขมร ที่กำลังรุกรานประเทศ จะพยายามเอาแผ่นดินของคนไทย ของ
ประเทศที่ให้อยู่อาศัยเติบโตมาได้

2. สองมาตรฐาน
เรียกร้องให้ขจัดความเป็นสองมาตรฐาน มานอนกลางดินกินกลางถนน แต่พอจะมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นในประเทศที่ไร ครอบครัวนี้มีอันต้องเดินทางออกนอกประเทศ ที่ร้ายกว่านั้นเอี้ยหนีคุกต้องการคือ ตัวเองทำผิดอะไรก็ให้นิรโทษกรรมทั้งหมด จะกลับบ้านอย่างเท่ไม่ต้องติดคุก แล้วคนอื่นที่ทำผิดเช่นกันจะต้องติดคุก แล้วย้อนกลับไปดูข้อ 1. มันมิใช่ 2 มาตรฐานหรือ

3. ทุกคนทั่วโลกก็ว่าได้สามารถมองเห็น คนเสื้อดำติดอาวุธที่เป็นแก้วประการที่ 3 ของเอี้ยหนี้คุก เดินเพ่นพานอยู่กับพวกเสื้อแดง แม้นแต่คนของเอี้ยหนีคุกเองบางคนยังรับว่าฝึกมาเอง แต่ก็ยังมีคนจำนวนมากพอดูกลับตะแบงว่าไม่มี เป็นทหารฆ่าประชาชนเท่านั้น

นี่คือสิ่งที่เห็นที่เป็นหลักฐานชัดเจน แต่ก็มีคนบรมโง่ยังตะแบงยังมองไม่เห็น จนเราสงสัยว่าคนพวกนี้มีสมองไว้ทำไม

สุดท้ายสิ่งที่สำคัญที่สุดเรามีพระเจ้าอยู่หัวที่คอยให้สติ ให้ความคิด ให้คำแนะนำ คอยดูแลประชาชนของท่าน เราจึงควรคอยฟัง คอยคิดตาม เพราะท่านจะให้สติในสิ่งดี ๆ ทั้งนั้น ทำให้เราหายโง่ โดยการได้สติได้ความคิด ดังพระราชดำรัสในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา เมื่อวันอังคารที่ ๔ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๔๔
http://kanchanapisek...01/1204.th.html

Edited by sudthorn, 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:16.

คนพูดเท็จ ไม่ทำชั่ว นั้นไม่มี

#53 nornoo

nornoo

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,578 posts

ตอบ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 08:53

โดนยาม มหาลัยหลอกไปผิดตึก

อันนี้ของจริง โง่บรม น่าจะเป็นครอบครัวของอ้ายเจ็กเก้อ มากันทั้งบ้าน โง่กันทั้งบ้าน




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน