Jump to content


Photo
- - - - -

ร่วมรับฟัง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ปราศรัยครั้งที่4 “กรุงเทพฯ เดินหน้าต่อทันที” ศุกร์ที่ 15 กพนี้ ที่ วงเวียนใหญ่


  • Please log in to reply
11 replies to this topic

#1 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 13 February 2013 - 07:39

ร่วมรับฟัง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ปราศรัยครั้งที่4 “กรุงเทพฯ เดินหน้าต่อทันที” ศุกร์ที่ 15 กพนี้ ที่ วงเวียนใหญ่  
 

Posted Image

#2 AtheNa

AtheNa

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 791 posts

Posted 13 February 2013 - 10:01

รูปข้างบนที่สวนลุมใช่ป่าวคะ?...อิอิ ไปมาด้วยแหละ

เป็นกำลังใจให้นะคะ
สิ่งเดียวที่จะทำให้คนชั่วได้ชัยชนะ นั่นก็คือ การที่คนดีๆ นิ่งดูดาย " The only thing necessary for the Triumph of Evil is for Good Men to do Nothing "(Edmund Burke)

#3 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 15 February 2013 - 20:16

เวทีปราศรัยผู้ว่ากทม.สุขุมพันธ์เบอร์16 ที่วงเวียนใหญ่ 15 กพ.2556 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Posted Image

#4 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 15 February 2013 - 20:19

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ : ผู้ว่าฯ สุขุมพันธุ์เปิดอุโมงค์ทางลอดที่ปิ่นเกล้า แก้ปัญหาการจราจรคอขวด แต่บางคนไม่ช่วยแก้ปัญหาจราจร กลับซ้ำเติมให้หนักด้วยนโยบายรถคันแรก
จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ : ขอให้เลือกสุขุมพันธุ์เพราะเหตุผล 3 ข้อ คือ 1) มีผลงาน 2) มีประสบการณ์ 3) สุขุมพันธุ์ไม่โกง 
 
 
พบปะทักทายพี่น้องที่มาร่วมฟังปราศรัยใหญ่ของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร เบอร์ 16 ณ วงเวียนใหญ่ @Sukhumbhandp #vote16 #lovebkk #bkkvote 
 
 
 
อภิรักษ์ โกษะโยธิน : 4 ปีที่ผ่านมา ผู้ว่าฯ สุขุมพันธุ์ได้สร้างโรงพยาบาลผู้สูงอายุแห่งแรกของไทยที่บางขุนเทียน และได้ทำโครงการอาหารเช้าฟรีให้กับเด็กนักเรียน พร้อมส่งเสริมให้การเรียนภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ฟรี เพื่อให้เยาวชนของเรามีความพร้อมในการเปิดประเทศรับ AEC ด้วย 
 
 
‎ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร และพรรคประชาธิปัตย์เห็นปัญหาน้ำท่วมเป็นปัญหาใหญ่ของฝั่งธนฯ จึงได้มีแผนที่จะสร้างอุโมงค์ยักษ์ขึ้นอีก 6 แห่ง โดย 3 แห่งจะอยู่ที่ฝั่งธนฯ โดยอุโมงค์ยักษ์พระราม 9 สามารถช่วยเหลือไม่ให้น้ำท่วมกรุงเทพฯชั้นในได้มาแล้ว (ทีมงาน) 

Posted Image

#5 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

Posted 15 February 2013 - 20:21

อยู่นอกเขต กทม เป็นกำลังใจให้หม่อมครับ :wub:


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#6 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 15 February 2013 - 20:22

5994_217535595052506_1496186675_n.jpg
จัดไป หาตึกยังไม่ได้ ขึ้นคัตเอาท์ไปก่อนล่ะกัน ฮ่าฮ่าฮ่า
มังกรหนุ่ม ลุ่มน้ำอีสาน


Posted Image

#7 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 15 February 2013 - 20:29

ปชป.ปราศรัยวงเวียนใหญ่คึก “เทือก” หวั่น “แก๊งแดง” จับมือตำรวจโกงเลือกตั้ง 
เวทีปราศรัย ปชป. วงเวียนใหญ่คึกคัก แกนนำตบเท้าช่วย “สุขุมพันธุ์“ เพียบ “นิพิษฐ์” ย้ำศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เป็นสงครามตัวแทนสองพรรค เชื่อคน กทม.ตัดสินใจเองได้ “สุเทพ” ชี้พรรคเพื่อไทยเดินเกมสร้างโรงพักตั้งใจเล่นงานตน และอภิสิทธิ์ แต่ย้อนกลับไปลดคะแนนนิยม “พงศพัศ” เสียเอง หวั่นแก๊งแดงจับมือตำรวจพิมพ์บัตรปลอมโกงเลือกตั้ง “ชวน” การันตีไม่โกงกินประเทศชาติ วอนคนกรุงคิดถึงประโยชน์ของประเทศ 
       
       วันนี้ (15 ก.พ.) พรรคประชาธิปัตย์จัดเวทีปราศรัยหาเสียงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ลานพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสิน หรือ วงเวียนใหญ่ โดยเริ่มเปิดเวทีตั้งแต่เวลา 16.30 น. ซึ่งถือเป็นเวทีที่ 4 สำหรับการปราศรัยใหญ่ของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งนโยบายหลักที่ผู้สมัครจะเน้นปราศรัยในพื้นที่ฝั่งธนวันนี้ก็คือ นโยบายทำแล้วจะทำต่อ ทั้งในเรื่องการปรับลดค่าโดยสาร BTS ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าเชื่อมต่อไปถึงบางหว้า โดยพัฒนาระบบขนส่งมวลชนอย่างเป็นระบบ ลดปัญหาด้านการจราจร เพิ่มพื้นที่สีเขียว 5 พันไร่ ติดตั้งกล้อง CCTV พร้อมไฟส่องสว่าง รวมถึงจะเน้นคุณภาพชีวิต เริ่มจากเด็กที่จะสานนโยบายโตไปไม่โกง ให้เด็กกรุงเทพมหานครอิ่มท้อง สมองดี มีวินัย และเสริมสร้างภาษาอังกฤษให้แข็งแรง นอกจากนี้จะเน้นย้ำเรื่องการสร้างอุโมงค์ระบายน้ำเพิ่ม เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำเน่าเสียตามท่อระบายน้ำด้วย
       
       โดยนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ขึ้นเวทีปราศรัยเป็นคนแรกโดยเน้นย้ำถึงการแก้ปัญหาการจราจรในพื้นที่ฝั่งธนโดยจะเน้นไปที่ส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าเพื่อให้การเดินทางจากฝั่งธนสามารถเชื่อมต่อไปยังฝั่งพระนครให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น รวมทั้งมีการเร่งพัฒนาความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่ให้ดีขึ้น ดังนั้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้ จึงอยากเชิญชวนให้ร่วมกันไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียงให้กับม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร
       
       ด้านนายนิพิษฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ ย้ำบนเวทีว่าการต่อสู้ในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครครั้งนี้ไม่ใช่การต่อสู้ระหว่าง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์กับ พล.ต.อ.พงศพัศ แต่เป็นสงครามการต่อสู้ของตัวแทน ซึ่ง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เป็นตัวแทนจากพรรคประชาธิปัตย์ ที่จะขอโอกาสกลับเข้ามารับใช้คนกรุงเทพมหานครอีกครั้ง ส่วน พล.ต.อ.พงศพัศ เป็นตัวแทนของคนเสื้อแดงที่จะเข้ามาเพื่อผลประโยชน์ ดังนั้นเชื่อว่าเมื่อคนกรุงเทพมหานครรู้ถึงที่มาที่ไปของเส้นทางการเข้ามาลงรับสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครครั้งนี้แล้วก็คงจะสามารถตัดสินใจได้ว่าควรจะเลือกใครในวันที่ 3 มีนาคมนี้
       
       ทั้งนี้ บรรยากาศบริเวณเวทีตั้งแต่ช่วงเย็นก็เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนทั้งในพื้นที่ฝั่งธนเองที่ทยอยเดินทางมารับฟังการปราศรัยหาเสียงของผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งส่วนใหญ่ต้องการให้ผู้ว่าราชการคนใหม่ช่วยแก้ปัญหาการจราจรและการประกอบอาชีพ ขณะที่การดูแลรักษาความปลอดภัยก็เป็นไปอย่างเข้มงวดโดยมีเจ้าหน้าที่ชุด EOD พร้อมด้วยชุดตรวจสอบและเก็บกู้วัตถุระต้องสงสัยก็ได้ใช้เครื่องตรวจสอบบริเวณโดยรอบเวทีปราศรัย
       
       ด้านนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส. สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นเวทีปราศรัยโดยระบุว่า พรรคเพื่อไทยกำลังนำเรื่องความไม่โปร่งใสในการจัดสร้างโรงพักที่กำลังเป็นประเด็นทางการเมือง เนื่องจากตั้งใจที่จะเล่นงานตัวของตนและนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีในขณะนั้น อต่กลับพลาดท่า เนื่องจาก พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยที่ในขณะนั้นยังเป็นข้าราชการตำรวจเป็นผู้เสนอให้มีโครงการสร้างโรงพักขึ้นมาเอง โดยส่งเรื่องมาขอลายเซ็นตน เพราะฉะนั้นการเดินเกมของพรรคเพื่อไทยเพื่อที่จะต้องการลดคะแนนความนิยมของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ แต่กลับย้อนไปลดคะแนนของ พล.ต.อ.พงศพัศ เสียเอง ถ้าคน กทม.เลือก พล.ต.อ.พงศพัศ ก็จะได้คนขี้ขลาดไม่กล้ายอมรับในสิ่งที่ตนเองได้ก่อเอาไว้ แต่กลับนิ่งเฉยเพื่อเอาตัวรอด คน กทม.อยากได้คนเช่นนี้มาเป็นผู้นำหรืออย่างไร
       
       นายสุเทพ กล่าวต่อว่า ตนอยากให้คนกรุงเทพฯ จดจำเหตุการณ์ของกลุ่มคนเสื้อแดงที่กระทำเหมือนจับคนกรุงเทพฯ เป็นตัวประกัน วันนั้นเขาทำอะไรกับเราบ้าง สิ่งที่ตนจำได้อย่างแม่นยำที่เสียงของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำคนเสื้อแดง ให้เผามันให้หมดพี่น้อง แต่ตอนนี้กลับได้นั่งเก้าอี้รัฐมนตรี ตนจึงขอวิงวอนให้พี่น้องฝั่งธนทุกคนลุกขึ้นมาแสดงไม่ให้คนเสื้อแดงยึด กทม.ของเราไปได้ ไม่ให้ตกเป็นสมบัติของครอบครัวชินวัตร
       
       นายสุเทพ กล่าวอีกว่า วันนี้ตนอ่านข่าวในหนังสือพิมพ์ เห็นว่าคนเสื้อแดงประกาศว่าจะเข้ามาควบคุมการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ซึ่งเมื่อวานนางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธาน นปช. ก็ได้พาคนเสื้อแดงไปที่ กกต.กทม. หลังจากนั้นก็ออกมาอ้างว่าจะเอาคนเสื้อแดง 1 หมื่นคนมาตรวจสอบการเลือกตั้ง ซึ่งตนไม่ใช่คนมองโลกในแง่ร้าย แต่เท่าที่รู้จักคนเสื้อแดงมา 3 ปีไม่เคยเห็นคนเสื้อแดงทำเรื่องดีๆ เลย และพอวันนี้นางธิดาบอกว่าจะระดมคนเสื้อแดงมาตรวจสอบการเลือกตั้งนั้นผมไม่สบายใจ เพราะกระแสข่าวนี้ผสมกับข่าวลือว่ามีการสั่งให้ตำรวจช่วยเหลือผู้สมัครของเขา ซึ่งหากตำรวจร่วมมือกับคนเสื้อแดงผมกลัวจะเป็นการร่วมมือโกง เพราะตอนนี้ตำรวจคุมกองสลากอยู่ ก็เป็นห่วงว่าเขาจะพิมพ์บัตรปลอมที่กองสลาก และให้คนเสื้อแดงแอบเอามาใส่หีบเลือกตั้ง
       
       นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การเมืองไทยเปลี่ยนแปลงมาหลายยุคหลายสมัย ตลอด 80 ปีที่ผ่านมาพรรคประชาธปัตย์เป็นพรรคการเมืองพรรคเดียวที่อยู่รอดมาได้ เพราะฉะนั้นประเทศของเราต้องการคนดีเข้ามาบริหารประเทศ เราจึงต้องสนับสนุนคนของเรา เพราะตนมั่นใจว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ไม่โกงกินประเทศชาติ ประเทศไทยมีศักยภาพที่สามารถทัดเทียมประเทศอื่นได้อย่างไม่น้อยหน้า แต่ในขณะนี้ปัญหาคอร์รัปชั่นกำลังทำลายประเทศอยู่ ประชาชนกำลังอยู่ในภาวะกลัวนักการเมือง เพราะนักการเมืองมักจะมีพฤติกรรมชั่วๆ
       
       นายชวน กล่าวต่อว่า ตนอยากขอพี่น้องประชาชนคิดให้ดี ใช้การไตร่ตรอง อย่าคิดแบบฉาบฉวย เพราะประเทศของเราเสียโอกาสมาหลายอย่างจากนโยบายของรัฐบาลชุดนี้ 
[

Posted Image

#8 bonnerr

bonnerr

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,158 posts

Posted 16 February 2013 - 00:38

ขอบคุณท่านเจ้าของกระทู้ที่นำภาพ ปชป หาเสียงที่วงเวียนใหญ่มาลง เห็นอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ทำให้หวนนึกถึงวัยเด็ก จากบ้านในซอยตากสินต้นๆ เดินไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนเอกชนของครูแถม ชอบฝึก วงเวียนใหญ่ พอเป็นวัยรุ่น ค่ำๆ ชอบไปเดินเล่นที่บริเวณอนุสาวรีย์



#9 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 16 February 2013 - 06:49

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Posted Image

#10 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

Posted 16 February 2013 - 06:51

เมื่อวานคนเยอะมวากกกกก

 

เก้าอี้แทบไม่พอนั่งอ่ะ  ;)


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#11 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 16 February 2013 - 06:52

บรรยากาศเวทีปราศรัยที่วงเวียนใหญ่ขณะนี้ครับ ใครอยู่ระแวกนั้นมาร่วมฟังกันได้ #vote16 เดินหน้าสร้างกรุงเทพฯ ด้วยกันครับ
------------------------------------
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร 
 
 
 
เขตบางนา โดนวิธีสกปรกสารพัด
 
ส.ข.ต่าย นวกุลชัย 
https://www.facebook.com/profile.php?id=100002388528241
----------------------------------------
สั่งสอนพวกหมาลอบกัด...กันหน่อยเร้ว...3 มี.ค. โปรด กาเลือก สุขุมพันธุ์ เบอร์ 16 
 
 
 
คุณชวน หลีกภัย: ผมอยาจะบอกกับพี่น้องว่า "นโยบายเขียนอย่างไรก็ได้ ที่สำคัญคือภาคปฏิบัติ กทม.ต้องการคนที่พูดแล้วทำจริงอย่าง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์"
-ปชป.ให้ความสำคัญกับการดูแลผู้สูงอายุ เป็นพรรคแรกที่ให้เบี้ยผู้สูงอายุ เพื่อช่วยเหลือพวกท่านที่ทำงานมาตลอดชีวิต
-ปชป.เริ่มโครงการให้ลูกหลานท่านได้กินนมในโรงเรียน กองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนของเรา
-นโยบายของปชป.คือการดูแลท่านตั้งแต่เกิดจนตาย ทุกนโยบายเพื่อสร้างความยั่งยืนให้สังคม เราภูมิใจในสิ่งเหล่านี้ และจะเดินหน้าทำต่อ
 
 
 
 
 
อยากจะให้ กทม.เป็นเมืองหลวง หรือ เมืองขึ้น ถ้าอยากให้ กทม.เป็นเมืองหลวง 3 มีนาฯ เข้าคูหากาเบอร์16
อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ 
 
 
ดูหน้าตา สส. พรรค ปชป. และ หัวหน้าอภิสิทธิ์" แต่ละท่านหน้าตาดูเหมือนคนมีความสุข... มีอะไรหรือคะ จึงดูหน้าตาดูมีความสุขกันจัง
Lynn Evelyne 
 
 
ผมไม่กล้าเอาหนังสือพิมพ์มติชน มาเช็ดกระจก ผมกลัวความเท็จติดบ้านผม#อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เวทีปราศรัยผู้ว่า กทม วงเวียนใหญ่
 
 
 
 
คุณอภิรักษ์ Apirak Kosayodhin ขึ้นปราศรัยที่เวทีวงเวียนใหญ่ 
ที่ผ่านมา ผู้ว่าฯสุขุมพันธุ์ทำหลายเรื่องเช่น
- ทำแนวคันกั้นน้ำริมเจ้าพระยาเสร็จไปแล้ว 80% ฝั่งพระนครไม่ท่วมเพราะมีอุโมงค์ยักษ์ ช่วยไว้ 
- ฟื้นฟูสภาพเมืองเก่า ภูมิปัญญาท้องถิ่น กุฎีจีน ส่งเสริมอาชีพทำตลาดน้ำตลิ่งชัน ตลาดน้ำคลองลัดมะยมแล้ว
- ทำส่วนต่อขยาย BTS จากสถานีตากสิน - ตลาดพลู
ถ้าท่านกลับมาเป็นผู้ว่าฯ จะทำอุโมงค์เพิ่มอีก 6 แห่ง ทำแนวกั้นน้ำให้สมบูรณ์ จะทำต่อ : ปรับปรุงภูมิทัศน์ตลาดพลู พร้อมกับพัฒนาภูมิทัศน์ ส่งเสริมวิถีชีวิต ส่งเสริมการค้าขาย ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม
อีกทั้งเรื่องผู้สูงอายุ เรื่องการศึกษาและดูแลเยาวชน สุุขุมพันธุ์ทำมาแล้วหลายอย่าง และพร้อมเดินหน้าทำต่อ
(((3 มี.ค. กาเบอร์ 16 เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี เพื่อความสุขของทุกคน
เล็ก เจ้าเก่า
 
 
 
 
สุขุมพันธุ์ บริพัตร : มีคนคิดว่าจะชนะผมง่ายๆ เพราะผมพูดไม่เป็น แต่ขึ้นดีเบตทุกเวทีผมชนะหมด ผมเป็นอาจารย์มา 17 ปี เป็นนักการเมืองมา 17 ปี ทำไมจะพูดไม่เป็น เพียงแต่ผมไม่ชอบพูด แล้วถ้าผมพูด ผมพูดแต่ความจริง ผมเป็นของจริง ทำได้จริง 
 
 
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ # 16
"โครงการเพื่อพัฒนากทม.มีเยอะ ขอย้ำ ถ้าไม่ใช่สุขุมพันธุ์ ทำแทนไม่ได้ เพราะผมของจริง รู้จริง ทำจริง"
"รักกรุงเทพฯ ร่วมสร้างกรุงเทพฯ ด้วยกัน 3 มีนาคมไปใช้สิทธิ์เลือกเบอร์ 16 ท่านจะเป็นเจ้านายและผมจะรับใช้ท่านอีก 4 ปี ร่วมทุกข์ ร่วมสุขในทุกนาทีครับ" 
 
 
ไตรรงค์ สุวรรณคีรี : "ไม่มีพรรคไหนจริงใจกับพี่น้องชาว กทม.เหมือนพรรคประชาธิปัตย์ มีแต่หวังจะจับพี่น้องชาว กทม.เป็นตัวประกัน บีบบังคับให้พรรคพวกตนเองสมหวังในทางการเมือง ดังนั้น วันที่ 3 มี.ค.ขอให้พี่น้อง กทม.กาเบอร์ 16 ทุกคน" 

Posted Image

#12 Somebody

Somebody

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,938 posts

Posted 16 February 2013 - 07:05

เดี๋ยวนี้เจเจสาทร และกาสรสีชาด
เลิกเล่นประเด็นคนมาน้อยแล้วหรือครับ ^_^




1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users