Jump to content


Photo
- - - - -

ขอบคุณท่านทักษิน ที่ช่วยเอาดาวเทียมมาส่องหาทองคำในถ้ำลิเจียครับ


  • Please log in to reply
54 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:42

*
POPULAR

จากวีรกรรมคราวนั้น ทำให้ประเทศไทยได้พบกับขุมทรัพย์พันธบัตร(เก๊)ของรัฐบาลสหรัฐมูลค่าหลายล้านๆดอลล่า จนประเทศไทยโดยท่านทักษินสามารถนำพันธบัตร(เก๊)ของรัฐบาลสหรัฐเหล่านั้นไปชำระหนี้ไอเอ็มเอฟได้หมด

 

บุญคุณท่านทักษินนี่มีล้นพ้นหัวสมองกลวงของเหล่าควายแดงอันหาที่สุดมิได้จริงๆ

 

ปล.บิลค่าใช้ดาวเทียมส่องหาทองคำยังไม่ต้องจ่ายก็ได้ครับ ตาบุญชูเจ้าของรถแบคโฮที่เอามาใช้ขุดหาทองบอกว่า ช่วยจ่ายค่ารถแบคโฮกับค่าเทรลเลอร์ขนรถแบคโฮมาก่อนได้ไหม หมาตัวไหนก็ไม่รู้ไปจ้างมาขุดดินเปล่าอยู่สอง-สามอาทิตย์ ค่าน้ำมัน ค่ารถแบคโฮหายเงียบเป้นเป่าสาก(กระเบือ)เลย

 

ปล.ข้างบนนี้นิยายทั้งหมดเมื่อปี 2544 - 2545 นะครับ  :lol: :lol: :lol:


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#2 promotion

promotion

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,761 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:48

ตอนนั้นทักษิณออกข่าวเรื่องนี้เยอะมากๆ จำได้ :D



#3 ppneer

ppneer

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,201 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:55

โอ.ซาร่า

ได้ทองเยอะขนาดนั้น

แล้วทำไม น้องสาวโง่ของมัน

กู้เอาๆๅๅ
ขวานทอง บรรพบุรุษ เป็นคนสร้างให้เราทุกวันนี้ ตัวกูจะปกปักรักษาเท่าชีวิตเพื่อ พ่อหลวง กูถวายชีวิตใอ้แม้ว ออกไปๆๆๆ กูเกลียดใอ้แม้ว

#4 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:56

ว่าแต่ "โกโบริน" หายหัวไปไหนแล้วนะ

หรือตกกระป๋องไปแล้ว?

Posted Image


#5 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:01

แต่อันนี้เรื่องจริง ....

 

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนเม.ย. 2544  ประเทศไทยตกเป็นข่าวครึกโครมไปทั่วโลก เมื่อรัฐบาลสมัยนั้น เปิดไฟเขียวให้ “กรมป่าไม้” ขุดหาขุมทรัพย์ภายในถ้ำลิเจีย อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ภายใต้การควบคุมของชายที่ชื่อ “เชาวรินทร์ ลัทธศักดิ์ศิริ” เจ้าของฉายา “โกโบริน” ผู้ซึ่งบุกป่าผ่าดงพยายามค้นหาขุมทรัพย์มาตั้งแต่ปี 2538 ในฐานะที่ปรึกษา ภายใต้ความเชื่อการมีอยู่จริงของขุมทรัพย์ทหารญี่ปุ่นที่ถูกทิ้งหลังแพ้ สงครามโลกครั้งที่ 2 โดยกล่าวอ้างว่า “พบสมบัติ-พบขุมทรัพย์” ที่เวลาต่อมา...กลับกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เมื่อแทนที่สมบัติที่พบ จะเป็นทรัพย์สินมีค่า รวมถึง ทองคำจำนวนมากที่คาดหวังกันไว้ กลับกลายเป็นพันธบัตรสหรัฐเก่าๆ ปี 1934 ที่มีการอ้างอิงตีราคาเสร็จสรรพมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ แถมเรื่องยังกลับตาลปัตร เมื่อในเวลาต่อมาไม่นาน มีการตรวจสอบแล้วพบว่า พันธบัตรฯดังกล่าวเป็นของปลอม โดยมีคำยืนยันมาจากผู้เชี่ยวชาญและจากทางสถานทูตสหรัฐฯประจำประเทศไทยเอง

 

เรื่องดังกล่าว...เกี่ยวพันกับชายที่ชื่อ “ทักษิณ” ถึงขนาดยอมปรับเปลี่ยนตารางเวลางาน เพื่อบินลงพื้นที่ไปดูด้วยตาตัวเอง “หัวสมองคิดการใหญ่”
ตั้งธงนำพันธบัตรออกโรดโชว์ในต่างประเทศ หวังดึงเงินจากกระเป๋าของนักลงทุนต่างชาติและเศรษฐีที่ต้องการสะสมของเก่า ซึ่งจะได้ราคาดีกว่าการนำไปแลกคืนกับทางธนาคารกลางสหรัฐฯ แต่ทุกอย่างต้องยุติลง หน้าแหกยับเมื่อพันธบัตรดังกล่าวเป็นของปลอม การเดินหน้าล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าจึงต้องวางจอบ..วางเสียม ม้วนเสื่อกลับบ้านไปโดยปริยายด้วย ในข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น...พันธบัตรที่ไปโผล่ในถ้ำลิเจีย นั่นคือกลวิธีการโกงแบบหนึ่งของแก๊งข้ามชาติ ที่ต้องการตบตาจัดฉากให้คนหลงเชื่อถึง “ที่มาของพันธบัตร” เพื่อหวังเปลี่ยนจาก “พันธบัตรปลอม” เป็น “พันธบัตรของจริง” โดยอาศัยความโลภของคนเป็นเหยื่อ ปลุกกิเลสตัณหาความอยากได้ ตามแผนการที่วางไว้อย่างแยบยล เพียงแต่คนที่ตกเป็นเหยื่อคราวนี้เป็นถึง “นายกรัฐมนตรีของไทย” ที่ชื่อ “ทักษิณ ชินวัตร”

 

เนื่องจากหากมีคนหลงเชื่อว่าเป็นของจริง จะเกิดกระบวนการนำไปซื้อขายต่อรองราคาในตลาดซื้อขายพันธบัตรตามมา ที่ขณะนั้นเกิดขึ้นในเมืองไทยอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสานและยิ่งหากมีการนำไปโรดโชว์อย่างที่รัฐบาลสมัยนั้นวางแผนไว้แล้วก็จะเป็นทางหนึ่งที่จะเพิ่มมูลค่าให้พันธบัตรเก๊เหล่านั้นได้ และยิ่งหากขึ้นแท่นเป็นของสะสมราคาจะยิ่งเพิ่มทวีคูณเป็นเท่าตัวการสร้างเรื่องที่ถ้ำลิเจีย จึงมีความเชื่อมโยงอย่างน่าสงสัย มีนัยสำคัญกับกรณีที่มีคนพยายามติดต่อ “พายัพ ชินวัตร” น้องชายของทักษิณ (ที่อาจจะไม่ค่อยสุดเลิฟนัก) จนนำไปสู่การแจ้งความกับตำรวจกองปราบปรามกรณีที่ถูกหลอกขายพันธบัตรสหรัฐปลอม โดย “พายัพ” ได้รับการติดต่อจาก “เพื่อนคนหนึ่ง”ที่เป็นตัวกลางในการประสานให้มีการติดต่อพูดคุยแก๊งต้มตุ๋นที่ต้องการเสนอขายพันธบัตรดังกล่าวให้กับพี่ชายที่ชื่อ “ทักษิณ” โดย“พายัพ” ได้นำเรื่องไปปรึกษา แต่หลังจากถูกหลอกเรื่องขุมทรัพย์ลิเจียแล้ว“ทักษิณ” จึงไม่เชื่อ เพราะมองว่าน่าจะเป็นของปลอม จึงเป็นที่มาที่ “พายัพ” ไปแจ้งความกระทั่งนำไปสู่การจับกุมแก๊งอาชญากรรมตลาดสีเทาแก๊งนี้ได้ทั้งหมด 5 คน ซึ่งประกอบไปด้วย William Morales- Jacqueline Enriques-Robert Ng ซึ่งทั้ง 3 คนนี้เป็นชาวฟิลิปปินส์ Tan Ho Chee ชาวสิงคโปร์และ ชัยอารีย์ สันติวงษ์ชัย ชาวไทย ในขณะที่ “เพื่อนลึกลับ” ที่เป็นผู้ติดต่อประสานงานระหว่างพายัพกับแก๊งนี้ จนถึงปัจจุบันยังไม่รู้ว่า “เป็นใคร” ซึ่งเป็นคนที่เชื่อแต่แรกว่าพันธบัตรเป็นของจริงและขอให้พายัพปรึกษากับพี่ทักษิณถึงความเป็นไปได้ที่จะนำพันธบัตรเหล่านั้นไปแลกเป็นเงินกับธนาคารกลางสหรัฐ ซึ่งถือเป็นคนที่ดึงให้ “2 พี่น้องชินวัตร” เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง ความน่าจะเป็นที่ “บุคคลปริศนาคนนี้” ยังถูกปกป้อง ปิดบังอยู่ อาจเป็นเพราะคือคนที่สังคมรู้จัก เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่สังคมจับตาซึ่งเป็นอีกมุมมืดหนึ่งของคนใหญ่คนโตในบ้านเมืองในแวดวงต่างๆที่มักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทานี้ ไม่เว้นแม้แต่นักการเมืองโดยที่ด้านหน้าฉาบด้วยภาพลักษณ์ที่ดูดี วางตัวเป็นที่นับถือของใครหลายคน แต่ด้านหลังกลับซ่อนในสิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิดไว้

 

กลับมาที่การสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีการอ้างว่าได้รับข้อมูลสำคัญเกี่ยวแก๊งปลอมพันธบัตรนี้จากนายกรัฐมนตรีในช่วงนั้น หลังน้องชายถูกหลอกขายพันธบัตรปลอม ซึ่งพบว่า William Morales เป็นผู้นำเข้าพันธบัตรปลอมเหล่านั้นเมื่อ 7 เดือนที่แล้วก่อนการจับกุมตัวได้ โดยได้นำไปฝากไว้ในเซฟของ “Deutsche Bank” จำนวน 2.47หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า พันธบัตรสหรัฐจำนวน 2.47 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ ที่ถูกฝากอยู่ในนามของ “ชัยอารีย์ สันติวงษ์ชัย” เหตุใด Deutsche Bank จึงรับฝากไว้โดยไม่มีข้อสงสัยซึ่งคล้ายกับกรณีที่เกิดขึ้นกับธนาคารกสิกรไทย คือถ้าไม่ปัญญาอ่อนก็ต้องเป็นโจรเสียเอง เนื่องจากพันธบัตรสหรัฐตัวจริง ไม่มีการพิมพ์ฉบับละ100 ล้านดอลลาร์...อย่างที่มีในพันธบัตรที่นำมาฝากกับ Deutsche Bank นี้ หนทางการรับฝากที่แสนง่ายดายนี้จึงถูกตีความไปโดยปริยายว่า มีคนใน Deutsche Bank ร่วมมือด้วย เพราะถือว่าเป็นช่องทางที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด อย่างไรก็ตาม...เป็นที่น่าสังเกตว่าการตามกลิ่นของพันธบัตรปลอมชุดนี้ หลังจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 5 รายได้แล้วเหตุใดตำรวจจึงรู้ว่า มีการฝากพันธบัตรไว้ที่ Deutsche Bank ซึ่งตามการรายงานข่าวช่วงนั้นไม่มีการระบุถึงบุคคลที่นำไปฝากว่าเป็นใคร เพียงแต่ฝากในนามของ “ชัยอารีย์” เท่านั้น  และจากการไปตรวจค้นที่บ้านพักของ “ชัยอารีย์” ก็ไม่มีการรายงานหรือปรากฏหลักฐานว่ามีสิ่งบ่งบอกถึงเส้นทางที่จะบอกได้ว่ามีการฝากพันธบัตรไว้ที่ Deutsche Bank ได้ ทั้งนี้จึงมีความเป็นไปได้ว่า อาจเจอเอกสารสำคัญที่เป็นหลักฐานซึ่งถือเป็นใบเสร็จเวลาการนำพันธบัตรไปฝากไว้ที่ธนาคารนั่นคือเอกสารที่เรียกว่า SKR (Safe Keeping Receipts) ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามแกะรอยจนพบแหล่งซุกซ่อนพันธบัตรปลอมเหล่านั้น

 

ความเป็นมาของพันธบัตรถ้ำลิเจีย กับพันธบัตร +  Deutsche Bank จึงถูกตั้งคำถามถึงความเชื่อมโยงกันขึ้น เมื่อมีการตรวจสอบแล้วพบว่า Serial number ของพันธบัตรเป็นชุดเดียวกัน ขณะที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงตั้งแต่การขุดสมบัติถ้ำลิเจีย มาถึงการจับกุมแก๊งต้มตุ๋นน้องชายนายกรัฐมนตรี เมื่อไล่เรียงวัน เวลาแล้วห่างกันแค่ 2 สัปดาห์ จึงบ่งบอกและพิสูจน์ได้ว่า “ขบวนการขุมทรัพย์ที่ถ้ำลิเจีย” ก็คือส่วนหนึ่งของแผนการที่ถูกแก๊งต้มตุ๋นจัดฉากขึ้น เพื่อสร้างเรื่องให้กำเนิด“พันธบัตรปลอมชุดนี้” ขุมทรัพย์ถ้ำลิเจียจึงเป็นเพียงมุขหนึ่ง ที่แก๊งนี้นำมาเล่นจนทำให้คนระดับนายกรัฐมนตรีไทยหน้าแหกยับมาแล้วกับขุมทรัพย์สงครามญี่ปุ่นลวงโลกขณะที่น้องชายก็ต้องมาหน้าแหกยับซ้ำสองกับขบวนการหลอกขายพันธบัตรปลอม

 

ในมุมมองหนึ่ง...อาจมีคนมองว่าทักษิณเป็นคนเก่งคนหนึ่งที่สามารถหลุดรอดจากขบวนการต้มตุ๋นหลอกขายพันธบัตรปลอมได้เนื่องจากยังมีคนไทยในปัจจุบันที่ยังมีการซื้อขายพันธบัตรสหรัฐกันอยู่ซึ่งไม่แน่ว่าอาจจะรวมถึงพันธบัตรปลอมชุดถ้ำลิเจียรวมอยู่ด้วยก็เป็นไปได้ในขณะที่อาจมีคนชมในความดีของพายัพด้วย ที่แสดงบทบาทพลเมืองดี ปกป้องผลประโยชน์ให้คนในชาติ กับการไปฟ้องเอาผิดกับแก๊งต้มตุ๋นแก๊งนี้...แต่ในทางกลับกัน บางคนอาจมองว่า การฟ้องร้องตำรวจจนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ อาจเป็นเพราะ “ความแค้นส่วนตัว” ที่ถูกหลอกซ้ำถึง 2 หน จึงต้องการเอาคืนและปกป้องผลประโยชน์ของตัวเอง อีกทั้งในข้อเท็จจริง “ความโลภ” ที่ปรากฏชัด ตั้งแต่การยอมทิ้งงานอื่นไปดูการขุด ขุมทรัพย์, วางแผนโรดโชว์ต่างประเทศ จนมาถึงการพบกับแก๊งต้มตุ๋นเพื่อดูพันธบัตรปลอมที่ถูกหลอกขาย ทั้งที่การเชื่อมโยงทางความคิดถึงเหตุการณ์พันธบัตรปลอมถ้ำลิเจียที่เพิ่งเกิดขึ้น จนมาถึงพันธบัตรปลอม Deutsche Bank น่าจะฉุกใจคิดได้แต่ด้วยความโลภของคน แม้จุดปะติดปะต่อนิดเดียวที่ขยายความจริงได้ก็อาจมองข้ามไปจุดสำคัญของเรื่อง อาจจะยังไม่ใช่แค่นั้น ทุกคนที่รู้ความจริงคงต้องถึงกับ...“อึ้ง-กิม-กี่” เมื่อสุดท้าย...ท้ายสุด ผู้ต้องหาทั้ง 5 คนกลับถูกปล่อยลอยนวล ไม่ถูกดำเนินคดี

 


ที่ “ไม่ใช่ของปลอม” เพราะมันไม่มีตัวจริงอยู่จึงไม่สามารถใช้ข้อหาปลอมพันธบัตรได้ โดยเฉพาะพันธบัตรฉบับละ 100ล้านดอลลาร์ ที่ในโลกแห่งความเป็นจริง ไม่เคยมีการทำขึ้น ทั้งที่รูปแบบองค์ประกอบต่างๆสารพัด ไม่ว่าจะเป็นตัวหนังสือ ลายน้ำ ลายเซ็นรูปประธานาธิบดีที่พิมพ์บนพันธบัตรล้วนเหมือนที่ใช้พิมพ์อยู่ในพันธบัตรของจริงแทบทั้งสิ้นแต่ในทางกฎหมายไม่สามารถเอาผิดได้ ในขณะที่อีกด้านก็อาศัยบทบาททางจิตวิทยาส่ง “ทนายหน้าหอ” มาคอยข่มขู่กดดันการทำงานของเจ้าหน้าที่โดนขู่ว่าจะฟ้องเอาผิด ในที่สุดถ้าเจ้าหน้าที่เกิดขวัญอ่อนก็คงไม่ต้องคิดมาก ก็ต้องยอมทำตามคำขู่แบบ(ไม่)มีทางเลือกเหตุผลสุดตลกที่เป็นข้ออ้างสำคัญที่ทำให้แก๊งนี้หลุดลอยหายกลับเข้ากลีบเมฆอีกครั้งคือ พันธบัตรที่จับได้ “ไม่ใช่ของปลอม” และ “ไม่ใช่ของจริง”

 

นี่คือช่องโหว่ทางกฎหมายที่อาจจะเป็นตัวอย่างในทางชั่วที่คนร้ายรายอื่นอาศัยช่องทางนี้ กล่าวอ้างแก้ความผิดให้ตัวเองแถมเล่นบทร้ายเอาผิดเจ้าหน้าที่รัฐคืนอย่างไรก็ตาม...หากจะโทษว่าเป็นความผิดใคร ส่วนหนึ่งก็คงหนีไม่พ้น“สื่อมวลชน” ที่ไม่ยอมเกาะติดจนเป็นช่องทางให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตัดช่องน้อยแต่พอตัวเพื่อให้คดีสิ้นสุด เมื่อไม่พบการโกง การทุจริต จึงอ้างการไม่มีอยู่จริงของพันธบัตรเมื่อไม่มีอยู่จริงจึงไม่มีของปลอมและเมื่อไม่มีของปลอม...จึงดำเนินคดีไม่ได้ (เล่นกันแบบนี้เลย)แต่ที่น่าตกใจก็คือ จากการตรวจสอบพบว่า William Morales กับเพื่อนชาวฟิลิปปินส์อีกคน คือหนึ่งสมาชิกในแก๊งเดียวกันกับ “Graham Michael Shandiman” (ติดตามอ่าน...เจาะกลโกงข้ามประเทศ กสิกรไทยยังเกือบพลาด! จุดอ่อนคือผู้จัดการสาขา ไม่ปัญญาอ่อน...ก็คือโจร)ซึ่งคนเหล่านี้อาจจะยังอยู่ในกรุงเทพฯทำภารกิจชั่วหลอกลวงต้มตุ๋นคนตามวิสัยสันดานเดิมต่อ โดยเฉพาะ WilliamMorales ที่ล่าสุดมีการเปลี่ยนชื่อใหม่ใช้ในการเคลื่อนไหวพบการปรากฏตัวแถวสุขุมวิทซอย 2 และมีการติดต่อประสานงานกับแก๊ง Graham มาโดยตลอด ซึ่งก่อนที่ Graham จะถูกจับกุมตัวได้ในปัจจุบัน Graham คือมือเท้าในการทำงานชั่วให้กับ WilliamMorales ทั้งเรื่องการออกภาคสนามหาเหยื่อเผชิญหน้ากับเหยื่อโดยตรงในทุกสถานการณ์การเดินทางไปธนาคารเพื่อทำธุรกรรมการเงิน รวมถึงการหาแนวร่วมในธนาคารต่างๆโดย William Morales จะอยู่เบื้องหลังมากกว่าเนื่องจากยังเข็ดขยาดกับการถูกจับเมื่อครั้งที่ผ่านมา

“ความโลภ” จึงเป็นอุทาหรณ์สำหรับกรณีนี้ได้แก๊งเหล่านี้อาศัยช่องโหว่ตรงนี้ในการเล่นงานเหยื่อมานักต่อนักแล้วซึ่งอีกหนึ่งความโลภของชายที่ชื่อ “ทักษิณ”ซึ่งเห็นได้จากการที่ออกมาให้สัมภาษณ์ ก่อนจะหน้าแหกว่าขุมทรัพย์ถ้ำลิเจียไม่มีจริงคือการบอกว่าเตรียมประสานกับพรรคพวกในสหรัฐฯ ที่จะใช้ดาวเทียม "รีโมท เซนท์ซิ่ง"เจาะทะลุเปลือกโลกลงลึก 1 กิโลเมตรหาขุมทรัพย์ได้วางโครงการซะใหญ่โตตามความโลภ แต่สุดท้ายกลับได้แห้วไปรับประทานซึ่งตามข้อเท็จจริง “พรรคพวก” ที่พูดถึงนี้ ที่มีความสามารถในการใช้ดาวเทียมที่มีอำนาจทะลุทะลวงได้ถึงขนาดนั้น ก็มีเพียงแค่หน่วยงานที่ชื่อว่า CIA (Central Intelligence Agency)

 

และอีกหนึ่งตัวอย่างที่อาจกลายเป็นข่าวดังเร็วๆนี้คือการเข้าให้ข้อมูลในฐานะพลเมืองดีของ“อดีตนักการเมืองจากพรรคชื่อดังรายหนึ่ง” กับทางปอท.โดยนักการเมืองรายนี้ได้เล่าชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับขบวนการ IBOEขบวนการปลอมแปลงพันธบัตร รวมถึงดอลลาร์ปลอมที่เกิดขึ้นทั้งหมดในประเทศไทยซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการติดตามล่าตัวแก๊งตลาดสีเทานี้ในอนาคต

 

http://thaiinsider.i...scoops/16726-2-


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#6 kaidum

kaidum

    ขาดขา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,125 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:01

โอ.ซาร่า

ได้ทองเยอะขนาดนั้น

แล้วทำไม น้องสาวโง่ของมัน

กู้เอาๆๅๅ

 

ต้องแบ่งกับโกโบรินแห่งถ้ำลิเจียครับ  ได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย


ประชาธิปไตยของผม ไม่ได้เกิดจากอารมณ์และการอุปถัมป์ โดยใคร

#7 Super@2

Super@2

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,781 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:07

ถ้ำ ลิเดีย เอ้ย..ลิเจีย ใช่ป่าว.. :D


พาโล อปริณายโก แปลว่า คนโง่ไม่ควรเป็นผู้นำ

#8 ppneer

ppneer

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,201 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:20

สงสัยใอ้แม้วมันคิดวิธีหลอกพวกควายแดงทั้งหลาย

 

โดยใช้วิธีนี้แน่นอน

 

เพราะขนาดมันยังโดนเต็มๆ

 

แล้วเหล่าควายๆแบบตกซ้ำชั้นซ้ำซาก

 

มีหรือจะไม่เชื่อพวกมัน


ขวานทอง บรรพบุรุษ เป็นคนสร้างให้เราทุกวันนี้ ตัวกูจะปกปักรักษาเท่าชีวิตเพื่อ พ่อหลวง กูถวายชีวิตใอ้แม้ว ออกไปๆๆๆ กูเกลียดใอ้แม้ว

#9 Apichai

Apichai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,093 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:57

ถ้า ครั้งนั้น ท่านทักษิณ พบทอง

ถึงตอนนี้ เราจะกลายเป็นชาติมหาอำนาจ

ไม่ต้องเป็นชาติ ที่น่าขายหน้า 

ถูกเหยียดหยามว่า  มีนายกฯ หญิง ที่โง่ที่สุดในโลกหรอก



#10 เสรีไทไชโย

เสรีไทไชโย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,061 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 14:29

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป

เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ
เพื่อประชาชน รักประเทศชาติ ส่งเสริมพระศาสนา เทิดทูนพระมหากษัตริย์

เราคือ เสรีไทย

#11 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 14:36

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป

เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

อำนาจเถื่อน หมายถึงใคร

 

ป.ล. ก่อนตอบ กรุณาอ่านลายเซ็นต์ผมด้วย


Edited by กีโฆเต้, 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 14:37.

ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#12 หน้าตาไม่ดี แต่เร้าใจ

หน้าตาไม่ดี แต่เร้าใจ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 352 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 14:54

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป

เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 

ถ้าคุณมะรึงไม่ออกความคิดเห็นสักอัน คุณมะรึงจะอดตายรึไร

จนป่านนี้ มะรึงยังเชื่ออีกรึว่า บุตรชายคนโตของไอ้เลิด และนังยินดี หาเงินได้มาโดนสุจริต ไม่ใช้เล่ห์เหลี่ยม ฉ้อฉล คนไทย

 

จะบอกให้นะว่า ไอ้เหลี่ยม มันหัดฉ้อฉลตั้งแต่ จัดฉายหนังหาเงินทำหนังสือรุ่น สมัยเรียนสามพรานโน่นแล้ววุ่ะ



#13 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 14:58

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป

เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 

ไอ้เรื่องอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป ทำไมผมนึกถึงเรื่องแหล่งพลังงานในประเทศไทยหว่า ??


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#14 ขะยิ่นดง

ขะยิ่นดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 667 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 15:02

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป

เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

ศาลสั่งยึดทรัพย์มาบางส่วนแล้วนะครับ...ว่าได้มาโดยมิชอบ..



#15 tu249cm

tu249cm

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,495 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 15:08

มันเป็นนวนิยายประโลมโลกที่เฮฮามากเลย สมัยนั้นจำได้ว่าเป็นที่เฮฮาอยู่พักใหญ่แล้วก็กลายเป็นตลกร้าย

“People shouldn't be afraid of their government. Governments should be afraid of their people.”


#16 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 15:30

ไร้เงาควายแดงแบบดอนยอ กับเคนอิจิ ตามเคย ...

 

:lol:


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#17 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 16:24

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป

เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 

นี่ไง หลักฐานชัดๆ เรื่องยาจกสงสารมหาเศรษฐี

 

จะแดรกยังไมีมี ต้องมาคอยโพสท์แลกเงินยาใส้ไม่กี่สตางค์

 

แต่ขณะที่กำลังหิวจนใส้กิ่ว กลับนั่งฟูมฟายสงสารเศรษฐีหน้าเลือดที่โดนคนจับได้ว่าโกง

 

เวรกรรม ...


Edited by เช neverdie, 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 16:25.

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#18 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 16:40

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป

เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ไอ้แม้วก็คงยึดเอาไปเป็นสมบัติส่วนตัว

 

เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาด้วยความบกพร่องโดยสุจริตของมัน  :D


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#19 เสรีไทไชโย

เสรีไทไชโย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,061 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 17:31

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป
เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 
นี่ไง หลักฐานชัดๆ เรื่องยาจกสงสารมหาเศรษฐี
 
จะแดรกยังไมีมี ต้องมาคอยโพสท์แลกเงินยาใส้ไม่กี่สตางค์
 
แต่ขณะที่กำลังหิวจนใส้กิ่ว กลับนั่งฟูมฟายสงสารเศรษฐีหน้าเลือดที่โดนคนจับได้ว่าโกง
 
เวรกรรม ...

อย่าแบ่งชนชั้นกันด้วยทรัพย์สินเงินทองครับ

สู้เพื่อคืนความเป็นธรรม ไม่แบ่งแยกฐานะ ความคิดทางการเมืองครับ
เพื่อประชาชน รักประเทศชาติ ส่งเสริมพระศาสนา เทิดทูนพระมหากษัตริย์

เราคือ เสรีไทย

#20 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 17:45

 

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป
เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 
นี่ไง หลักฐานชัดๆ เรื่องยาจกสงสารมหาเศรษฐี
 
จะแดรกยังไมีมี ต้องมาคอยโพสท์แลกเงินยาใส้ไม่กี่สตางค์
 
แต่ขณะที่กำลังหิวจนใส้กิ่ว กลับนั่งฟูมฟายสงสารเศรษฐีหน้าเลือดที่โดนคนจับได้ว่าโกง
 
เวรกรรม ...

อย่าแบ่งชนชั้นกันด้วยทรัพย์สินเงินทองครับ

สู้เพื่อคืนความเป็นธรรม ไม่แบ่งแยกฐานะ ความคิดทางการเมืองครับ

 

พวกยาจกยืนยันว่าจะฟูมฟายตีอกชกหัวสงสารเศรษฐีขี้โกง

 

ก็แล้วแต่จริตท่าน เอาเป็นว่าผมเวทนาเสื้อแดงแบบท่านก็แล้วกัน

 

ทำได้แค่นั้นจริงๆ


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#21 เสรีไทไชโย

เสรีไทไชโย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,061 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 17:47


 


ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป
เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 
นี่ไง หลักฐานชัดๆ เรื่องยาจกสงสารมหาเศรษฐี
 
จะแดรกยังไมีมี ต้องมาคอยโพสท์แลกเงินยาใส้ไม่กี่สตางค์
 
แต่ขณะที่กำลังหิวจนใส้กิ่ว กลับนั่งฟูมฟายสงสารเศรษฐีหน้าเลือดที่โดนคนจับได้ว่าโกง
 
เวรกรรม ...

อย่าแบ่งชนชั้นกันด้วยทรัพย์สินเงินทองครับ
สู้เพื่อคืนความเป็นธรรม ไม่แบ่งแยกฐานะ ความคิดทางการเมืองครับ
 
พวกยาจกยืนยันว่าจะฟูมฟายตีอกชกหัวสงสารเศรษฐีขี้โกง
 
ก็แล้วแต่จริตท่าน เอาเป็นว่าผมเวทนาเสื้อแดงแบบท่านก็แล้วกัน
 
ทำได้แค่นั้นจริงๆ

ไม่ได้โกงครับ
เพื่อประชาชน รักประเทศชาติ ส่งเสริมพระศาสนา เทิดทูนพระมหากษัตริย์

เราคือ เสรีไทย

#22 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 17:53

 

 


 


ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป
เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 
นี่ไง หลักฐานชัดๆ เรื่องยาจกสงสารมหาเศรษฐี
 
จะแดรกยังไมีมี ต้องมาคอยโพสท์แลกเงินยาใส้ไม่กี่สตางค์
 
แต่ขณะที่กำลังหิวจนใส้กิ่ว กลับนั่งฟูมฟายสงสารเศรษฐีหน้าเลือดที่โดนคนจับได้ว่าโกง
 
เวรกรรม ...

อย่าแบ่งชนชั้นกันด้วยทรัพย์สินเงินทองครับ
สู้เพื่อคืนความเป็นธรรม ไม่แบ่งแยกฐานะ ความคิดทางการเมืองครับ
 
พวกยาจกยืนยันว่าจะฟูมฟายตีอกชกหัวสงสารเศรษฐีขี้โกง
 
ก็แล้วแต่จริตท่าน เอาเป็นว่าผมเวทนาเสื้อแดงแบบท่านก็แล้วกัน
 
ทำได้แค่นั้นจริงๆ

ไม่ได้โกงครับ

 

โอเค๊.. ไม่โกงก็ไม่โกง :blink: :blink:

 

แค่ทำในสิ่งที่กฏหมายห้าม ว่างั้น..  (อันนี้อย่าเถียงนะ ด็อกเต้อเฉลิมให้สัมภาษณ์เองกับมือเลยนะเว้ยยย..)

 

:lol: :lol: :lol:


Edited by เช neverdie, 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 17:55.

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#23 antiseptic

antiseptic

    น้องใหม่และซิง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,672 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:24

เห็นว่าพันธบัตรที่เจอนี่มีรูปเง็กเซียนด้วยนะ
"We all make choices. But in the end, our choices make us."Andrew Ryan

#24 Thai people

Thai people

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 142 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:41

เชื่อด้วยใจจริง ว่ามีทองจริงตามคำลูกน้อง เลยออกมาโชว์โง่อย่างต่อเนื่องในช่วงนั้น

 

แล้วก็โง่ไงครับ ถึงยังโดนลิ่วล้อหลอกเอาเงินอยู่จนถึงทุกวันนี้


"กมฺมุนา วตฺตตี โลโก"

 

สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม  ย่อมเป็นไปตามการกระทำ  กลางกลางดีเลิศหรือระยำ  การกระทำย่อมได้ผล

 


#25 Somebody

Somebody

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,938 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:53

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป

เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 

 

ศาลตัดสินแล้ว และถูกยึดทรัพย์ไปแค่บางส่วน

ถ้าสุจริตจริง ทำไมถึง ชี้แจงรายละเอียด ที่มาที่ไปของเงินไม่ได้ล่ะ ว่าได้มาอย่างไร

 

ถ้าไม่มีปัญญาตอบ ก็เงียบๆ ไปซะ 



#26 เสรีไทไชโย

เสรีไทไชโย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,061 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:15

ถ้าไม่มีปัญญาตอบ ก็เงียบๆ ไปซะ
 


ไม่น่ารักเลยครับ
เพื่อประชาชน รักประเทศชาติ ส่งเสริมพระศาสนา เทิดทูนพระมหากษัตริย์

เราคือ เสรีไทย

#27 antiseptic

antiseptic

    น้องใหม่และซิง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,672 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:21

บกพร่องโดยสุจริตไง

วลีหลอกควายสุดคลาสสิค
"We all make choices. But in the end, our choices make us."Andrew Ryan

#28 Thai4u

Thai4u

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,398 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:36

เชื่อแล้วละฮะ พวกควายแดง มันน่าสงสาร ที่เลือกเชื่อในสิ่งที่อยากจะเชื่อ

 

แม้กระทั่งการโกหกตอแหล สรุปแล้ว แม่มถึงกรูจะอดตาย แต่ยังไงกรูก็ยังโง่ที่จะชาบู

 

พวกคนชั่ว คนเลวฉลาดเกมโกง ไม่มีแผ่นดินจะอยู่ เพราะมันรู้จุดอ่อนของพวกควายฮะ

 

ฟายเอ้ยยยยยย


คุณต้องลงมือ จึงจะเห็นการเปลี่ยนแปลง "คานธี"

 

กฏของเสียงข้างมาก จะใช้กับเรื่องของมโนธรรมไม่ได้ "คานธี"

 


#29 THE THIRD WAY

THE THIRD WAY

    มาหาความจริง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,417 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:49

ที่นั่วพิมพ์อยู่นี่ ใช่ว่าสบายใจหรอกนะ

 

ไม่รู้ มันส่องกล้องอยู่รึเปล่า

เสียวเล็กน้อยถึงปานกลาง

ขอบอก


อยู่เฉยๆ แล้วบอกว่าเป็นกลางทีคนอื่นทำอีกอย่าง บอกว่าเอียง

#30 Strangerman

Strangerman

    คนแปลกหน้า

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,674 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:51

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป

เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 

วาจาส่อเหลือเกินนะครับ เอาให้ชัดๆ ครับว่าใคร อำนาจเถื่อนที่ว่า ??


• เอือมระอากับบรรดาพี่น้องที่หลงทางจริงๆ เห็นต่างกันยังรับได้ครับ แต่เห็นผิดเป็นชอบแบบนี้มันบัดซบจริงๆ •
• หายนะของประเทศไทย ก็คือการที่   "ควายเลือกควาย"   เข้ามาทำลายประเทศ •


#31 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:15

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป

เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 

 

 

วันนี้มีเงินซื้อทองรึยัง 

 

ทองลงแล้วอ่ะ รูปพรรณแค่ 23300 เอง ไปซื้อใส่เล่นๆ กันสักบาทสองบาทมั้ย



#32 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:16

 

 

 


 


ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป
เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 
นี่ไง หลักฐานชัดๆ เรื่องยาจกสงสารมหาเศรษฐี
 
จะแดรกยังไมีมี ต้องมาคอยโพสท์แลกเงินยาใส้ไม่กี่สตางค์
 
แต่ขณะที่กำลังหิวจนใส้กิ่ว กลับนั่งฟูมฟายสงสารเศรษฐีหน้าเลือดที่โดนคนจับได้ว่าโกง
 
เวรกรรม ...

อย่าแบ่งชนชั้นกันด้วยทรัพย์สินเงินทองครับ
สู้เพื่อคืนความเป็นธรรม ไม่แบ่งแยกฐานะ ความคิดทางการเมืองครับ
 
พวกยาจกยืนยันว่าจะฟูมฟายตีอกชกหัวสงสารเศรษฐีขี้โกง
 
ก็แล้วแต่จริตท่าน เอาเป็นว่าผมเวทนาเสื้อแดงแบบท่านก็แล้วกัน
 
ทำได้แค่นั้นจริงๆ

ไม่ได้โกงครับ

 

โอเค๊.. ไม่โกงก็ไม่โกง :blink: :blink:

 

แค่ทำในสิ่งที่กฏหมายห้าม ว่างั้น..  (อันนี้อย่าเถียงนะ ด็อกเต้อเฉลิมให้สัมภาษณ์เองกับมือเลยนะเว้ยยย..)

 

:lol: :lol: :lol:

 

 

 

๕๕๕ 

 

โกงไม่โกง ก็รู้อยู่แต่ใจ 

 

คุณเสรีไทย คงบอกได้ 



#33 galaxy

galaxy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 662 posts

ตอบ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:02

บอกแล้วคนที่ชอบทักสิน มี 3 ประเภท
<br />1.เพราะรอรับเศษเงินจากทักสิน รู้ว่าทักสินเลวชาติ ก็ต้องชม
<br />2.เพราะเลวเหมือนกัน เลยคิดว่าทักสินทำอะไรไม่ผิด และกูได้ประโยชน์ด้วย
<br />3.สมองหมาปัญญาควาย ฟังแกนนำเป่าหู เชื่อไปหมด...พวกนี้ไปลงนรกตามพ่องทักสินมึงแน่ๆในอนาคตอันใกล้

Edited by galaxy, 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:02.


#34 MuuSang

MuuSang

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,604 posts

ตอบ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:12


ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป

เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 
วาจาส่อเหลือเกินนะครับ เอาให้ชัดๆ ครับว่าใคร อำนาจเถื่อนที่ว่า ??


ปล้นจากคนไทย รับรองโดย 15 ล้านเสียงที่ซื้อมาได้ครับ
แม้นใครรัก รักมั่ง ชัง ชังตอบ

#35 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:01

 

 

 

 


 


ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป
เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 
นี่ไง หลักฐานชัดๆ เรื่องยาจกสงสารมหาเศรษฐี
 
จะแดรกยังไมีมี ต้องมาคอยโพสท์แลกเงินยาใส้ไม่กี่สตางค์
 
แต่ขณะที่กำลังหิวจนใส้กิ่ว กลับนั่งฟูมฟายสงสารเศรษฐีหน้าเลือดที่โดนคนจับได้ว่าโกง
 
เวรกรรม ...

อย่าแบ่งชนชั้นกันด้วยทรัพย์สินเงินทองครับ
สู้เพื่อคืนความเป็นธรรม ไม่แบ่งแยกฐานะ ความคิดทางการเมืองครับ
 
พวกยาจกยืนยันว่าจะฟูมฟายตีอกชกหัวสงสารเศรษฐีขี้โกง
 
ก็แล้วแต่จริตท่าน เอาเป็นว่าผมเวทนาเสื้อแดงแบบท่านก็แล้วกัน
 
ทำได้แค่นั้นจริงๆ

ไม่ได้โกงครับ

 

โอเค๊.. ไม่โกงก็ไม่โกง :blink: :blink:

 

แค่ทำในสิ่งที่กฏหมายห้าม ว่างั้น..  (อันนี้อย่าเถียงนะ ด็อกเต้อเฉลิมให้สัมภาษณ์เองกับมือเลยนะเว้ยยย..)

 

:lol: :lol: :lol:

 

 

 

๕๕๕ 

 

โกงไม่โกง ก็รู้อยู่แต่ใจ 

 

คุณเสรีไทย คงบอกได้ 

 

ท่านทักษิณไม่ได้ขี้โกงครับ

 

ท่านทักษิณแค่ทุจริต  :lol: 


อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#36 นายตัวเกร็ง

นายตัวเกร็ง

    Monkey Godfather Lv.3

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,901 posts

ตอบ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:23

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป

เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 

 

 

วันนี้มีเงินซื้อทองรึยัง 

 

ทองลงแล้วอ่ะ รูปพรรณแค่ 23300 เอง ไปซื้อใส่เล่นๆ กันสักบาทสองบาทมั้ย

 

ผมบอกเจ๊แล้วไง ว่าทองจะลง


เขียนเรื่องการเมือง : ดราม่า ,เขียนเรื่องสังคม : ดราม่า เขียนเรื่องบันเทิง : ดราม่า
แต่พอโพสเรื่องหื่น : มีความเห็นเป็นไปทางเดียวกันเสมอ >3<


#37 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:46

 

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป

เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 

 

 

วันนี้มีเงินซื้อทองรึยัง 

 

ทองลงแล้วอ่ะ รูปพรรณแค่ 23300 เอง ไปซื้อใส่เล่นๆ กันสักบาทสองบาทมั้ย

 

ผมบอกเจ๊แล้วไง ว่าทองจะลง

 

ใช่เลย มะวานทองที่ใส่ไปเกี่ยวกับชายเสื้อ เซร็งเลย 

 

 

ขาด

 

 

สงสัยต้องซื้อใส่ใหม่อีก 



#38 เสรีไทไชโย

เสรีไทไชโย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,061 posts

ตอบ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:41

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป
เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 
 
 
วันนี้มีเงินซื้อทองรึยัง 
 
ทองลงแล้วอ่ะ รูปพรรณแค่ 23300 เอง ไปซื้อใส่เล่นๆ กันสักบาทสองบาทมั้ย

ผมไม่เล่นทอง ผมเล่นปืน (กีฬา) ครับ

ไม่ชอบใส่เครื่องประดับที่มีราคาด้วยครับ ไม่ทราบทำไมถึงชอบใส่กัน เป็นปมด้อยอะไรหรือเปล่า

น่ากลัวอันตรายจากมิจฉาชีพ มีตัวอย่างให้เห็น ให้อ่านข่าวกันเป็นประจำครับ
เพื่อประชาชน รักประเทศชาติ ส่งเสริมพระศาสนา เทิดทูนพระมหากษัตริย์

เราคือ เสรีไทย

#39 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:45

 

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป
เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 
 
 
วันนี้มีเงินซื้อทองรึยัง 
 
ทองลงแล้วอ่ะ รูปพรรณแค่ 23300 เอง ไปซื้อใส่เล่นๆ กันสักบาทสองบาทมั้ย

ผมไม่เล่นทอง ผมเล่นปืน (กีฬา) ครับ

ไม่ชอบใส่เครื่องประดับที่มีราคาด้วยครับ ไม่ทราบทำไมถึงชอบใส่กัน เป็นปมด้อยอะไรหรือเปล่า

น่ากลัวอันตรายจากมิจฉาชีพ มีตัวอย่างให้เห็น ให้อ่านข่าวกันเป็นประจำครับ

 

 

 

ไม่รู้เหมือนกันว่ามีปมด้อยหรือเปล่า

 

คุณว่าเรามีปมด้อยมั้ย

 

สำหรับเราใส่มาเป็นสิบๆ ปี ไม่เคยโดนปล้น โดนคนมาจี้ เพราะตัวเราไม่เคยคิดร้ายกับใคร ไม่เคยอยากได้ของๆ ใคร

 

ใส่ด้วยความสบายใจ ไม่คิดว่าจะมีคนร้ายมาทำร้ายตัวเอง 

 

ส่วนปืน ไม่เล่น แม้จะเป็นข้าราชการ มีสิทธิ์ซื้อปืนไว้ครอบครองก็ตาม  เอาเงินไปทำบุญดีกว่า



#40 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:47

 

 

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป
เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 
 
 
วันนี้มีเงินซื้อทองรึยัง 
 
ทองลงแล้วอ่ะ รูปพรรณแค่ 23300 เอง ไปซื้อใส่เล่นๆ กันสักบาทสองบาทมั้ย

ผมไม่เล่นทอง ผมเล่นปืน (กีฬา) ครับ

ไม่ชอบใส่เครื่องประดับที่มีราคาด้วยครับ ไม่ทราบทำไมถึงชอบใส่กัน เป็นปมด้อยอะไรหรือเปล่า

น่ากลัวอันตรายจากมิจฉาชีพ มีตัวอย่างให้เห็น ให้อ่านข่าวกันเป็นประจำครับ

 

 

 

ไม่รู้เหมือนกันว่ามีปมด้อยหรือเปล่า

 

คุณว่าเรามีปมด้อยมั้ย

 

สำหรับเราใส่มาเป็นสิบๆ ปี ไม่เคยโดนปล้น โดนคนมาจี้ เพราะตัวเราไม่เคยคิดร้ายกับใคร ไม่เคยอยากได้ของๆ ใคร

 

ใส่ด้วยความสบายใจ ไม่คิดว่าจะมีคนร้ายมาทำร้ายตัวเอง 

 

ส่วนปืน ไม่เล่น แม้จะเป็นข้าราชการ มีสิทธิ์ซื้อปืนไว้ครอบครองก็ตาม  เอาเงินไปทำบุญดีกว่า

 

 

อ้อ...แล้วลงทุนในทองคำด้วย

 

 

ไม่ได้ใส่เล่นๆ โง่ๆ โก้ๆ 



#41 เสรีไทไชโย

เสรีไทไชโย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,061 posts

ตอบ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:50

คร้าบ... ผมยกให้คุณ pinkpanda ฉลาดที่สุดใน 3 โลกไปเล้ยครับ
เพื่อประชาชน รักประเทศชาติ ส่งเสริมพระศาสนา เทิดทูนพระมหากษัตริย์

เราคือ เสรีไทย

#42 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:54

คร้าบ... ผมยกให้คุณ pinkpanda ฉลาดที่สุดใน 3 โลกไปเล้ยครับ

 

แปลว่าเริ่มรู้ตัวแล้วว่าที่ผ่านๆมา โง่เป็นควายแดงบัดซบ คอยเลียไข่ไอ้แม้ว


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#43 Redbuffalo010

Redbuffalo010

    พ่อไอัควายแดงทุกตัว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,120 posts

ตอบ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:54

 

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป
เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 
 
 
วันนี้มีเงินซื้อทองรึยัง 
 
ทองลงแล้วอ่ะ รูปพรรณแค่ 23300 เอง ไปซื้อใส่เล่นๆ กันสักบาทสองบาทมั้ย

ผมไม่เล่นทอง ผมเล่นปืน (กีฬา) ครับ

ไม่ชอบใส่เครื่องประดับที่มีราคาด้วยครับ ไม่ทราบทำไมถึงชอบใส่กัน เป็นปมด้อยอะไรหรือเปล่า

น่ากลัวอันตรายจากมิจฉาชีพ มีตัวอย่างให้เห็น ให้อ่านข่าวกันเป็นประจำครับ

ส่วนตัว ถ้าถามว่าชอบมั้ยกับเครื่องประดับมีราคา จริงๆก็ชอบนะ ใครบ้างไม่ชอบ เทห์จะตาย แต่ปัญหาอยู่ตรงที่ว่า"ไม่มีปัญญาซื้อ" อันนี้แหละปมด้อยของจริง :lol:  :lol:  :lol:


อย่าเชื่อในสิ่งที่ไอ้แม้วและไอ้พวกแกนนำ นปช. พูด
แต่ให้ดูในสิ่งที่พวกมันทำ


#44 notcomeng

notcomeng

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,963 posts

ตอบ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:55

 
ไม่ชอบใส่เครื่องประดับที่มีราคาด้วยครับ ไม่ทราบทำไมถึงชอบใส่กัน เป็นปมด้อยอะไรหรือเปล่า

 

ตรรกะสุดยอดโผล่มาอีกแล้ว ชอบใส่ทองมันเป็นเพราะปมด้อย ฮากระจาย  :lol:  :lol:  :lol:



#45 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 14:03

ถ้าไม่มีปัญญาตอบ ก็เงียบๆ ไปซะ
 

ไม่น่ารักเลยครับ

 

 

โดนมัดจับขึ้นท้ายรถไปด้วย หรือว่าแค่อ่านข่าวแล้วเกิดอารมณ์ครับ

 

^  ^  น่าร้าก จุงเบย


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#46 ครุฑดำ

ครุฑดำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,056 posts

ตอบ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 14:21

เป็นกระทู้ข่าวฮาป่ะครับคุณเช มีแดงมีเขาเข้ามาแสดงทัศนะแบบฟายๆด้วย :lol: :lol: :lol:


เอ็งขอเป็น"ขี้ข้าโจร" ข้าเลือกเป็น"ข้าธุลีพระบาท" เอ็งขอเป็น"ไพร่" ข้าเลือกเป็น"พสกนิกร"


#47 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 15:09

คร้าบ... ผมยกให้คุณ pinkpanda ฉลาดที่สุดใน 3 โลกไปเล้ยครับ

 

 

 

คงสู้คุณไม่ได้หรอกค่ะ

 

เพราะอย่างน้อย ยังไม่รู้เลยว่าใครโกงชาติ โกงแผ่นดิน 

 

 

เพราะดูแล้วเรื่องนี้คุณฉลาดในสามโลกกว่าใครต่อใครเลย จริงมั้ยคะ

 

 

คนเก่ง 

 

 

เป็นคนฉลาดขอไม่เอา ขอเป็นคนดี ดีกว่าค่ะ หรือคุณเสรีไทฯ ชอบเป็นคนเลวมากกว่าเป็นคนดี

 

แบบนี้เสียดายชาติเกิดแย่


Edited by pinkpanda, 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 15:10.


#48 เสรีไทไชโย

เสรีไทไชโย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,061 posts

ตอบ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 15:11

คร้าบ... ผมยกให้คุณ pinkpanda ฉลาดที่สุดใน 3 โลกไปเล้ยครับ

 
 
 
คงสู้คุณไม่ได้หรอกค่ะ
 
เพราะอย่างน้อย ยังไม่รู้เลยว่าใครโกงชาติ โกงแผ่นดิน 
 
 
เพราะดูแล้วเรื่องนี้คุณฉลาดในสามโลกกว่าใครต่อใครเลย จริงมั้ยคะ
 
 
คนเก่ง 

เขินเลยครับ ขอบคุณครับ
เพื่อประชาชน รักประเทศชาติ ส่งเสริมพระศาสนา เทิดทูนพระมหากษัตริย์

เราคือ เสรีไทย

#49 sanskrit_shower

sanskrit_shower

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,741 posts

ตอบ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 15:39

 

ถ้ามีทองคำ หรือทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลจริง ก็คงโดนอำนาจเถื่อนตั้งคณะขึ้นมาปล้นไป
เหมือนทรัพย์สินหลายหมื่นล้านที่ได้มาโดยสุจริตของท่านครับ

 
 
 
วันนี้มีเงินซื้อทองรึยัง 
 
ทองลงแล้วอ่ะ รูปพรรณแค่ 23300 เอง ไปซื้อใส่เล่นๆ กันสักบาทสองบาทมั้ย

ผมไม่เล่นทอง ผมเล่นปืน (กีฬา) ครับ

ไม่ชอบใส่เครื่องประดับที่มีราคาด้วยครับ ไม่ทราบทำไมถึงชอบใส่กัน เป็นปมด้อยอะไรหรือเปล่า

น่ากลัวอันตรายจากมิจฉาชีพ มีตัวอย่างให้เห็น ให้อ่านข่าวกันเป็นประจำครับ

องุ่นเปรี้ยว -_-



#50 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 15:57

 

 
ไม่ชอบใส่เครื่องประดับที่มีราคาด้วยครับ ไม่ทราบทำไมถึงชอบใส่กัน เป็นปมด้อยอะไรหรือเปล่า

 

ตรรกะสุดยอดโผล่มาอีกแล้ว ชอบใส่ทองมันเป็นเพราะปมด้อย ฮากระจาย  :lol:  :lol:  :lol:

 

 

ไม่ชอบกินข้าวครับ ไม่ทราบทำไมถึงชอบกินกัน

เป็นปมด้อยอะไรหรือเปล่า กินหญ้าสิถึงจะดูปกติ

 

กรูละกลุ้ม แม่มันคิดไปได้ด้วยนะ






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน