Jump to content


Photo
- - - - -

ข่าวนี้จริง-เท็จ ประการใด แฟนคลับ เบอร์16 เข้ามาชี้แนะที ...


  • Please log in to reply
99 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 wkai

wkai

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 114 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:59

ตะลึง! สนามดัมมี่โผล่อีก “สุขุมพันธุ์” จ้าง “บริษัทเก็บขยะ” สร้างสนามกีฬาบางบอนฯ หมดสัญญาแล้วได้แต่เสาอัฒจันทร์

 

 

 

สืบเนื่องจาก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ปราศรัย “โกหกคำโต” บนเวทีปราศรัยวงเวียนใหญ่ เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 ว่าโครงการสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติบางบอนจวนเสร็จแล้ว  ทั้งที่ความจริงนั้น ศูนย์กีฬาดังกล่าวยังลงเสาเข็มอัฒจันทร์อยู่ โครงการดังกล่าวมีชื่อเต็มๆว่า   “โครงการศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน)” เพื่อเป็นศูนย์กีฬาครบวงจรสำหรับประชาชนชาวธนบุรี โดยเปิดให้บริการสระว่ายน้ำมาตรฐาน 50 เมตร ห้องเสริมสร้างสมรรถภาพที่ทันสมัย อาคารในร่มอเนกประสงค์ สนามฟุตบอลมาตรฐาน และลู่วิ่งมาตรฐาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬา เพื่อให้เป็นศูนย์กีฬามาตรฐานขนาดใหญ่ ครบวงจร
 
 
อ้างอิงข้อมูล >> http://www.phranakor...mbhand/648.html
 

สำหรับการก่อสร้างศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน) แบ่งเป็น 2 ระยะ ดังนี้
 
ระยะที่ 1 เป็นการก่อสร้างสระว่ายน้ำ โรงยิม ห้องเสริมสร้างสมรรถภาพ อาคารทำการ อัฒจันทร์ฝั่งทิศตะวันตก และระบบไฟฟ้า ใช้งบประมาณ 147 ล้านบาท โดยบริษัท ไพโรจน์สมพงษ์พานิชย์ จำกัด เป็นผู้รับเหมาดำเนินการ ภายในกำหนดระยะเวลา 540 วัน สิ้นสุดสัญญา 29 มิถุนายน 2555 (เนื่องจาก
ปลายปี 2554 ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ขอขยายไปอีก 180 วัน) สิ้นสุดระยะเวลาสัญญา วันที่ 26 ธันวาคม 2555 
ระยะที่ 2 เป็นการก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งทิศตะวันออก รั้ว ระบบไฟฟ้าส่องสว่างสนามฟุตบอล ระบบระบายน้ำ ก่อสร้างรั้วโดยรอบพร้อมประตูและป้ายชื่อศูนย์กีฬา ลานจอดรถและปรับปรุงภูมิทัศน์ โดยบริษัท ไพโรจน์สมพงษ์พานิชย์ จำกัด เป็นผู้รับเหมาดำเนินการ ภายใต้วงเงิน 82.4 ล้านบาท ระยะเวลาในกา 
รดำเนินงาน 150 วัน คาดว่า จะแล้วเสร็จวันที่ 25 มกราคม 2556  ซึ่งเท่ากับ ณ วันนี้ สัญญาต่างๆเสร็จสิ้นหมดเรียบร้อยแล้ว
ถามว่า บริษัทไพโรจน์สมพงษ์พานิชย์ นี้เป็นใครมาจากไหน เมื่อตรวจสอบข้อมูลจากทะเบียนจัดตั้งบริษัท จะพบว่า บริษัทไพโรจน์สมพงษ์พานิชย์ จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2552  ตั้งอยู่เลขที่ 17/7 หมู่ 2  ถ.เพชรเกษม ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม เพื่อประกอบกิจการขนส่งและกำจัดขยะมูลฝอย
นั้นหมายถึง ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร จ้างบริษัทเก็บขยะ ที่ กทม.ให้สัมปทานอยู่แล้ว มาสร้างสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติด้วยงบประมาณ 229 ล้าน แล้วได้แต่เสาโด่เด่ สร้างไม่เสร็จดังในภาพ
แต่ในความเป็นจริง แม้จะหมดสัญญาครบถ้วนทั้งสองระยะตั้งแต่สิ้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา สนามทั้งหมดก็มีสภาพดังนี้

 



#2 Ricebeanoil

Ricebeanoil

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,320 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:11

ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน) คืบหน้าแล้ว 80% เตรียมเปิดบริการปลายเดือนธ.ค.55

 

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2012 เวลา 21:21 น. | postauthoricon.pngเขียนโดย จิรัฐคม

 

 

          รองผู้ว่าฯทยา เผยศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน) คืบหน้าแล้ว 80% เตรียมเปิดบริการระยะที่ 1 ปลายเดือน ธ.ค.55 พร้อมตั้งเป้าเปิดเต็มรูปแบบพ.ค.56 นับเป็นศูนย์กีฬามาตรฐานขนาดใหญ่ที่สมบูรณ์แบบครบวงจรและทันสมัยที่สุดในย่านฝั่งธนบุรี

         (19 พ.ย.55) เวลา 15.00 น. : นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยภายหลังลงพื้นที่ตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน) ว่าการลงพื้นที่ในวันนี้เพื่อติดตามความคืบหน้าในการก่อสร้าง ซึ่งขณะนี้การก่อสร้างคืบหน้าแล้ว 80% โดยโครงการในระยะที่ 1 ประกอบด้วยสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน โรงยิมอเนกประสงค์ และห้องเสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย จะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการปลายเดือนธ.ค.55 ส่วนโครงการระยะที่ 2 ประกอบด้วย สนามฟุตบอลขนาดมาตรฐานพร้อมอาคารอัฒจันทร์ และลู่กรีฑาผิวยางสังเคราะห์มาตรฐาน คาดว่าจะแล้วเสร็จเดือนพ.ค.56 โครงการศูนย์กีฬาบางบอนเป็นโครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม โดยได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการกลั่นกรองของกระทรวงมหาดไทยให้เข้าร่วมโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม (ระดับชาติ) ประกอบด้วยอาคารสระว่ายน้ำมาตรฐาน อาคารโรงยิมอเนกประสงค์ อาคารห้องเสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย สนามฟุตบอลขนาดมาตรฐานพร้อมอาคารอัฒจันทร์ และลู่กรีฑาผิวยางสังเคราะห์มาตรฐาน ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน) นับเป็นศูนย์กีฬามาตรฐานขนาดใหญ่ที่สมบูรณ์แบบครบวงจรและทันสมัยที่สุดในย่านฝั่งธนบุรี เป็นสถานที่ออกกำลังกายและเล่นกีฬาของประชาชนในพื้นที่เขตบางบอนและพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงเป็นสนามฝึกซ้อมและแข่งขันกีฬาของกรุงเทพมหานครอีกด้วย

         สำหรับศูนย์กีฬาบางบอน เดิมเป็นที่ดินของนางไพฑูรย์ กระจ่างศิลป์ ที่ได้มอบที่ดิน จำนวน 30 ไร่ 44 ตารางวา ให้กับเขตบางขุนเทียน เพื่อสร้างสนามกีฬาโดยใช้ชื่อว่า สนามกีฬาบางขุนเทียน ต่อมาเขตบางขุนเทียนได้มอบให้กับสำนักสวัสดิการสังคม โดยเปลี่ยนชื่อเป็น ศูนย์เยาวชนบางขุนเทียน (ไพฑูรย์ กระจ่างศิลป์) สังกัดกองนันทนาการ ในปี พ.ศ. 2540 ได้ตัดโอนมาสังกัดฝ่ายส่งเสริมกีฬา กองการกีฬา ซึ่งได้เปลี่ยนชื่อเป็น ศูนย์ฝึกกีฬาบางขุนเทียน จนถึงปีพ.ศ.2542 สำนักสวัสดิการสังคมได้เปลี่ยนมาเป็นสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว และได้เปลี่ยนชื่อเป็น ศูนย์กีฬาบางบอน (ไพฑูรย์ กระจ่างศิลป์)

                                                            -----------------------------         (จิรัฐคม...กปส. รายงาน)

 

ที่มา : http://www.prbangkok...ปลายเดือนธ-ค-55


เถียงกับความจริง เถียงให้ตายก็ไม่มีทางชนะ

#3 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:12

*
POPULAR

อ้าง พระนครสาส์น 55555555  ทั้งหน้่าเวป มีแต่ด่าปชป. :lol: :lol:

 

อ้างจาก  คุณ Ricebeanoil

       สำหรับศูนย์กีฬาบางบอน เดิมเป็นที่ดินของนางไพฑูรย์ กระจ่างศิลป์ที่ได้มอบที่ดิน จำนวน 30 ไร่ 44 ตารางวา ให้กับเขตบางขุนเทียนเพื่อสร้างสนามกีฬาโดยใช้ชื่อว่า สนามกีฬาบางขุนเทียนต่อมาเขตบางขุนเทียนได้มอบให้กับสำนักสวัสดิการสังคม โดยเปลี่ยนชื่อเป็นศูนย์เยาวชนบางขุนเทียน (ไพฑูรย์ กระจ่างศิลป์) สังกัดกองนันทนาการ ในปีพ.ศ. 2540 ได้ตัดโอนมาสังกัดฝ่ายส่งเสริมกีฬา กองการกีฬาซึ่งได้เปลี่ยนชื่อเป็น ศูนย์ฝึกกีฬาบางขุนเทียน จนถึงปีพ.ศ.2542
สำนักสวัสดิการสังคมได้เปลี่ยนมาเป็นสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวและได้เปลี่ยนชื่อเป็น ศูนย์กีฬาบางบอน (ไพฑูรย์ กระจ่างศิลป์)

 

 

เจ้าของกระทู้ รู้จัก คุณไพฑูรย์ กระจ่างศิลป์ ไหม เศรษฐีที่ดิน เขต บางขุนเทียน บางมด บางบอน ประธานชมรมลูกเสือชาวบ้านกรุงเทพมหานคร แม้แต่บ้านคนดังบางบอนยังต้องเกรงใจ แล้วถ้าสิ่งที่ คุณไพฑูรย์ อุทิศให้ ถ้าทำไม่เสร็จคิดหรือว่าท่านจะยอม

:lol: :lol: :lol:

 

หมายเหตุ ทำไมผมรู้จัก เพราะผมเรียกท่านว่าน้า


Edited by กีรเต้, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:19.

ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#4 Ricebeanoil

Ricebeanoil

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,320 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:13

ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84พรรษา (บางบอน) ใกล้เสร็จ เตรียมเปิดบริการสิ้นปี 55

 

นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยภายหลังลงพื้นที่ตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84พรรษา (บางบอน) ว่าการลงพื้นที่ในวันนี้เพื่อติดตามความคืบหน้าในการก่อสร้าง ซึ่งขณะนี้การก่อสร้างคืบหน้าแล้ว 80% โดยโครงการในระยะที่ 1ประกอบด้วยสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน โรงยิมอเนกประสงค์ และห้องเสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย จะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการปลายเดือนธ.ค.55ส่วนโครงการระยะที่ 2 ประกอบด้วย สนามฟุตบอลขนาดมาตรฐานพร้อมอาคารอัฒจันทร์ และลู่กรีฑาผิวยางสังเคราะห์มาตรฐาน คาดว่าจะแล้วเสร็จเดือนพ.ค.56โครงการศูนย์กีฬาบางบอนเป็นโครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7รอบ 5 ธันวาคม โดยได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการกลั่นกรองของกระทรวงมหาดไทยให้เข้าร่วมโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7รอบ 5 ธันวาคม (ระดับชาติ) ประกอบด้วยอาคารสระว่ายน้ำมาตรฐาน อาคารโรงยิมอเนกประสงค์ อาคารห้องเสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย สนามฟุตบอลขนาดมาตรฐานพร้อมอาคารอัฒจันทร์ และลู่กรีฑาผิวยางสังเคราะห์มาตรฐาน ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84พรรษา (บางบอน) นับเป็นศูนย์กีฬามาตรฐานขนาดใหญ่ที่สมบูรณ์แบบครบวงจรและทันสมัยที่สุดในย่านฝั่งธนบุรี เป็นสถานที่ออกกำลังกายและเล่นกีฬาของประชาชนในพื้นที่เขตบางบอนและพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงเป็นสนามฝึกซ้อมและแข่งขันกีฬาของกรุงเทพมหานครอีกด้วย

 

สำหรับศูนย์กีฬาบางบอน เดิมเป็นที่ดินของนางไพฑูรย์ กระจ่างศิลป์ ที่ได้มอบที่ดิน จำนวน 30ไร่ 44 ตารางวา ให้กับเขตบางขุนเทียน เพื่อสร้างสนามกีฬาโดยใช้ชื่อว่า สนามกีฬาบางขุนเทียน ต่อมาเขตบางขุนเทียนได้มอบให้กับสำนักสวัสดิการสังคม โดยเปลี่ยนชื่อเป็น ศูนย์เยาวชนบางขุนเทียน (ไพฑูรย์ กระจ่างศิลป์) สังกัดกองนันทนาการ ในปี พ.ศ. 2540ได้ตัดโอนมาสังกัดฝ่ายส่งเสริมกีฬา กองการกีฬา ซึ่งได้เปลี่ยนชื่อเป็น ศูนย์ฝึกกีฬาบางขุนเทียน จนถึงปีพ.ศ.2542สำนักสวัสดิการสังคมได้เปลี่ยนมาเป็นสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว และได้เปลี่ยนชื่อเป็น ศูนย์กีฬาบางบอน (ไพฑูรย์ กระจ่างศิลป์)

 

วันที่ 20/11/2555 เวลา 13:33 น.

ที่มา : http://www.banmuang....ฉลิมพระเกียร-2/


Edited by Ricebeanoil, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:18.

เถียงกับความจริง เถียงให้ตายก็ไม่มีทางชนะ

#5 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:18

เหียกจริงๆ พวกเสื้อแดงเนี่ยนะ

ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#6 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:26

ฝีมือ สส เฉลิม เขตบางบอนครับ ช่วยอำนวยความสะดวก

If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#7 Et tu Brute?

Et tu Brute?

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,529 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:26

ตั้งกระมู้หาเสียงให้เบอร์ 16 เหรอครับ

ทำแล้ว เฟส 1

จะทำต่อไป เฟส 2


It's us against the world


#8 -เจ๊ม้าม-

-เจ๊ม้าม-

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 980 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:29

*
POPULAR

ไปเข้าเว็บ google แล้วใช้คีย์เวิร์ดนี้นะคะ 'ศูนย์กีฬาฯ84พรรษา' แล้วกดหารูปดู

อันนี้เป็นตัวอย่างที่เจ๊ยกมาให้ดู เผื่อคนขี้เกียจหาค่ะ

 

 

0209475.jpg

 

 

0209476.jpg

 

 

0209477.jpg



#9 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:32

ไปคาบมาจากไหนอ่ีกล่ะ หรือ เค้าบอกว่า,เค้าเล่ามา
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#10 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:32

ไปเข้าเว็บ google แล้วใช้คีย์เวิร์ดนี้นะคะ 'ศูนย์กีฬาฯ84พรรษา' แล้วกดหารูปดู
อันนี้เป็นตัวอย่างที่เจ๊ยกมาให้ดู เผื่อคนขี้เกียจหาค่ะ


0209475.jpg


0209476.jpg


0209477.jpg


ขอบคุณครับเจ้ม้าม แต่เฉลยเร็วไปอะครับ น่าจะรอควายแดงหลงฝูงก่อนครับ

ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#11 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:45

ขอบอกดังๆให้พวกควายแดงฟังไว้

 

ช่วงนี้ฝ่ายขี้ข้าแม้วจ้องจะโจมตีคุณชายอยู่แล้ว ถ้าเป็นเรื่องจริงมันเอามาถล่มแล้ว

จะเอาอะไรมาโพสก็หัดแหกหูแหกตาดูข้อเท็จจริงด้วย ทำอะไรคิดซะบ้างโชว์โง่ได้ตลอด

 

เรื่องถังขยะทีนึงแล้ว เห็นหายหัวกันหมด :D :D :D


Edited by คนกรุงธน, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:12.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#12 bird

bird

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,191 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:47

อยากเห็น..คำขอโทษ..จาก จขกท...จัง

 

แต่คงไร้ประโยชน์...เรื่องจริงมีให้ค้น

แต่เลือกจะเชื่อ...เรื่องบิดเบือน...

 

ก็ไม่แปลกใจ...ทำไม..เสือแดงถึงเลือก...

 

ยิ่งลักษณ์....

 

เพราะ..ทุกอย่างที่เกี่ยวกับเธอ...ล้วนแต่.

 

บิดเบือน....

 

 


Edited by bird, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:48.


#13 koong

koong

    ใช้ชีวิตกลางดงแดง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,147 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:51

ถามหาคำขอโทษจากควายแดง

เสมือนการหาความสุจริตในตัวทักษิณ
 

ไม่ทราบว่า มันมีไหม



#14 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:52

อืม เว็บน่าเชื่อถือดี พึ่งทำเสร็จ แถมพึ่งจด 2013-02-05 

 

ไม่ใช่ไร แค่เอาข้อมูลมาฝาก

 

เห็นเพื่ีอนเอาข้อมูลอีกด้านมา เราก็เอาข้อมูลอีกด้านมาเหมือนกัน

 

ส่วนจขกท ก็ลองหาข้อมูลมาหักล้าง ข้อมูลที่ สมาชิก มาบอกด้วยเน้อ

 

อย่าหนีหายไป กับสายลม เช่นกันทุกคราววววววว

 

 

เพิ่มเติมเห็นชื่อคนเขียนบทความ ใช้คำว่า  ขวาน 

 

จขกท ใช่ป่ะ ฮาฮา


Edited by nunoi, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:57.

กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#15 kim

kim

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,724 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:52

เสื้อแดงดิ้นพลักๆ โกหกคำโต้โอ้อวดไปทั่ว

 

ขยะสังคมจริงๆ



#16 Raja22

Raja22

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 622 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:56

เอวังด้วยประการฉะนี้


เกลียดควาย มีอะไร ป่ะ !!!

#17 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:01

ไม่น่ารีบเลย ตรู :( :lol: :lol:


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#18 Somebody

Somebody

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,938 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:07

อ้าว หมู  ไม่มาตอบอะไรหน่อยหรอ  :lol:



#19 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:12

เจ้าของกระทู้ รู้จัก คุณไพฑูรย์ กระจ่างศิลป์ ไหม เศรษฐีที่ดิน เขต บางขุนเทียน บางมด บางบอน ประธานชมรมลูกเสือชาวบ้านกรุงเทพมหานคร แม้แต่บ้านคนดังบางบอนยังต้องเกรงใจ แล้วถ้าสิ่งที่ คุณไพฑูรย์ อุทิศให้ ถ้าทำไม่เสร็จคิดหรือว่าท่านจะยอม

:lol: :lol: :lol:

 

หมายเหตุ ทำไมผมรู้จัก เพราะผมเรียกท่านว่าน้า

^^

ตรงนี้ต้องขยาย

เหอเหอเหอเหอ......

 

 

น้องควายมาไหว้พี่เต้เค้าซะดีๆลูก


Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:13.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#20 Axis Kernel

Axis Kernel

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 186 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:17

ต้องรอ ถึง 05/2556
-----------------------------------
 
โครงการในระยะที่ 1ประกอบด้วยสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน โรงยิมอเนกประสงค์ และห้องเสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย 
จะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการปลายเดือน ธ.ค.55
 
ส่วนโครงการระยะที่ 2 ประกอบด้วย สนามฟุตบอลขนาดมาตรฐานพร้อมอาคารอัฒจันทร์ 
และลู่กรีฑาผิวยางสังเคราะห์มาตรฐาน คาดว่าจะแล้วเสร็จเดือน พ.ค.56
 
http://www.prbangkok...ียรติ-84-พรรษา-(บางบอน)-คืบหน้าแล้ว-80-เตรียมเปิดบริการปลายเดือนธ-ค-55 
 
1361538546-2222556195-o.gif

Edited by Axis Kernel, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:21.


#21 Solid Snake

Solid Snake

    แดงกำมะลอ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,892 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:18

ดูชื่อบริษัทแล้วถ้าเป็นแดงจริง ๆ ก็ควรจะเงียบ ๆ ไว้นะครับเดี๋ยวพวกสลิ่มแมลงสาปมันจะขุดข้่อมูลบริษัทนี้ย้อนเข้าตัวได้



#22 Axis Kernel

Axis Kernel

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 186 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:34

โครงการก่อสร้างศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน) ซึ่งได้มีการลงนามในสัญญาจ้างเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 54 และสิ้นสุดสัญญาจ้างในวันที่ 29 มิ.ย. 55
 
 
พรรคปชป.ออกมาโวยด่าเรื่องต่อสัญญาการก่อสร้างโรงพักทั่วประเทศว่า รัฐบาลไปต่อสัญญายายเวลาทำไม   บริหารงานโคงการผิดพลาด !!!
>>> แล้วที่ กทม. โดยท่านผู้ว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร  จากพรรค ปชป. ไปต่อสัญญาขยายเวลาสร้างสนามกีฬาบางบอนฯ  จะว่าไงคร๊าบ คุณ อภิสิทธิ์   ???    
แถมรายการนี้  จ้างสร้างเอง  อนุมัติขยายสัญญาเอง  แบบนี้ เข้าข่ายผิดเต็มๆป่าวค่ะ  จ้างเอง อนุม้ติขยายสัญญาเอง  2 เด้ง เลยนะค่ะงานนี้    หุหุ
 
งานจ้างของหลวงต้องมีระยะเวลาแล้วเสร็จที่แน่นอน หากไม่เสร็จตามสัญญาก็ขยายเวลาได้ตามความเหมาะสม  งานนี้ต้องดูว่าเสร็จวันไหนตามสัญญา  หากขยายเวลาออกไปจะแล้วเสร็จวันที่เท่าไหร่   ดูข่าวที่ กทม. เอามาเผยแพร่ มันทะแม่ง ๆนะค่ะ   ไม่มีการบอกวันเวลาที่จะแล้วเสร็จ  ไม่บอกวันเวลาที่ขยายสัญญาว่าจะสิ้นสุดสัญญาวันไหน  .......  
 
เพราะขณะนี้ก็เลยมาแล้วหากเสร็จ25 ม.ค.2556...    อยากทราบว่าตอนนี้ก่อสร้างไปถึงไหนแล้ว...หรือได้แค่ในรูปจริงๆ

Edited by Axis Kernel, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:37.


#23 Ricebeanoil

Ricebeanoil

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,320 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:44


โครงการก่อสร้างศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน) ซึ่งได้มีการลงนามในสัญญาจ้างเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 54 และสิ้นสุดสัญญาจ้างในวันที่ 29 มิ.ย. 55
 
 
พรรคปชป.ออกมาโวยด่าเรื่องต่อสัญญาการก่อสร้างโรงพักทั่วประเทศว่า รัฐบาลไปต่อสัญญายายเวลาทำไม   บริหารงานโคงการผิดพลาด !!!
>>> แล้วที่ กทม. โดยท่านผู้ว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร  จากพรรค ปชป. ไปต่อสัญญาขยายเวลาสร้างสนามกีฬาบางบอนฯ  จะว่าไงคร๊าบ คุณ อภิสิทธิ์   ???    
แถมรายการนี้  จ้างสร้างเอง  อนุมัติขยายสัญญาเอง  แบบนี้ เข้าข่ายผิดเต็มๆป่าวค่ะ  จ้างเอง อนุม้ติขยายสัญญาเอง  2 เด้ง เลยนะค่ะงานนี้    หุหุ
 
งานจ้างของหลวงต้องมีระยะเวลาแล้วเสร็จที่แน่นอน หากไม่เสร็จตามสัญญาก็ขยายเวลาได้ตามความเหมาะสม  งานนี้ต้องดูว่าเสร็จวันไหนตามสัญญา  หากขยายเวลาออกไปจะแล้วเสร็จวันที่เท่าไหร่   ดูข่าวที่ กทม. เอามาเผยแพร่ มันทะแม่ง ๆนะค่ะ   ไม่มีการบอกวันเวลาที่จะแล้วเสร็จ  ไม่บอกวันเวลาที่ขยายสัญญาว่าจะสิ้นสุดสัญญาวันไหน  .......  
 
เพราะขณะนี้ก็เลยมาแล้วหากเสร็จ25 ม.ค.2556...    อยากทราบว่าตอนนี้ก่อสร้างไปถึงไหนแล้ว...หรือได้แค่ในรูปจริงๆ

 

ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน) คืบหน้าแล้ว 64%

 

                   ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน) คืบหน้าแล้ว 64% กทม.ตั้งเป้าเปิดให้บริการศูนย์กีฬาครบวงจรที่ยิ่งใหญ่และทันสมัยที่สุดในย่านฝั่งธน ภายในเดือนธันวาคมนี้

                   (6 ก.ย.55) เวลา 15.30 น. : นางทยา  ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน) ณ บริเวณสถานที่ก่อสร้างสนามกีฬาฯ เขตบางบอน ซึ่งจากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่ามีความคืบหน้าคิดเป็นร้อยละ 64 ของการก่อสร้าง
                   รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานครได้เสนอโครงการก่อสร้างศูนย์กีฬาบางบอนเป็นโครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม ซึ่งได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการกลั่นกรองของกระทรวงมหาดไทยให้เข้าร่วมโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม (ระดับชาติ) โดยใช้ชื่อว่า “โครงการศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน)” เพื่อเป็นศูนย์กีฬาครบวงจรสำหรับประชาชนชาวธนบุรี โดยเปิดให้บริการสระว่ายน้ำมาตรฐาน 50 เมตร  ห้องเสริมสร้างสมรรถภาพที่ทันสมัย อาคารในร่มอเนกประสงค์  สนามฟุตบอลมาตรฐานและลู่วิ่งมาตรฐาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬา  เพื่อให้เป็นศูนย์กีฬามาตรฐานขนาดใหญ่ ครบวงจร ในการให้บริการที่ทันสมัยที่สุดและเป็นความภาคภูมิใจของชาวธนบุรี  อันเป็นการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน  เพื่อให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองแห่งสุขภาพ
                   สำหรับศูนย์กีฬาบางบอน เดิมเป็นที่ดินของนางไพฑูรย์ กระจ่างศิลป์ ที่ได้มอบที่ดินจำนวน 30 ไร่ 44 ตารางวาให้กับสำนักงานเขตบางขุนเทียนเพื่อสร้างสนามกีฬาโดยใช้ชื่อว่า “สนามกีฬาบางขุนเทียน” ต่อมา สำนักงานเขตบางขุนเทียนได้มอบให้กับสำนักสวัสดิการสังคม ซึ่งเปลี่ยนชื่อเป็น “ศูนย์เยาวชนบางขุนเทียน (ไพฑูรย์ กระจ่างศิลป์) สังกัดกองนันทนาการ และในปี 2540 ได้ตัดโอนมาสังกัดฝ่ายส่งเสริมกีฬา กองการกีฬา จึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น “ศูนย์ฝึกกีฬาบางขุนเทียน” จนถึงปี 2542 สำนักสวัสดิการสังคมได้เปลี่ยนมาเป็นสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว จึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น “ศูนย์กีฬาบางบอน (ไพฑูรย์ กระจ่างศิลป์)” 
                   ทั้งนี้ การก่อสร้างศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน) แบ่งเป็น 2 ระยะ ดังนี้         ระยะที่ 1   เป็นการก่อสร้างสระว่ายน้ำ โรงยิมส์ ห้องเสริมสร้างสมรรถภาพ อาคารทำการ อัฒจันทร์ฝั่งทิศตะวันตก และระบบไฟฟ้า ใช้งบประมาณ 147 ล้านบาท โดยบริษัทไพโรจน์สมพงษ์พานิชย์ จำกัด เป็นผู้รับเหมาดำเนินการ ภายในกำหนดระยะเวลา 540 วัน สิ้นสุดสัญญา  29 มิถุนายน 2555 (เนื่องจากปลายปี 2554 ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ขอขยายไปอีก 180 วัน)  สิ้นสุดระยะเวลาสัญญา วันที่ 26 ธันวาคม 2555 ระยะที่ 2  เป็นการก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งทิศตะวันออก รั้ว ระบบไฟฟ้าส่องสว่างสนามฟุตบอล  ระบบระบายน้ำ ก่อสร้างรั้วโดยรอบพร้อมประตูและป้ายชื่อศูนย์กีฬา ลานจอดรถและปรับปรุงภูมิทัศน์ โดยบริษัทไพโรจน์สมพงษ์พานิชย์ จำกัด เป็นผู้รับเหมาดำเนินการ ภายใต้วงเงิน 82.4 ล้านบาท ระยะเวลาในการดำเนินงาน 150 วัน  คาดว่าจะแล้วเสร็จตามแผนในวันที่ 25 มกราคม 2556
                   พร้อมนี้ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้สอบถามผู้รับเหมาถึงแผนการก่อสร้างดังกล่าวว่าจะสามารถสร้างเสร็จก่อนแผนที่วางไว้ได้หรือไม่ โดยผู้รับเหมาได้แจ้งว่าหากไม่มีเหตุติดขัดใดๆ จะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคม 2555 เนื่องจากรุงเทพมหานครตั้งเป้าเปิดให้บริการภายในเดือนธันวาคม 2555 เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม
 
 
************************************
 
ส่วนว่าทำไมต้องขยายสัญญาออกไป ก็ไปถาม "E - เอ๋อ 4SS" เอาแล้วกัน ว่าบริหาร HA อะไร ทำไมน้ำมันท่วมได้ทั้งประเทศ

Edited by Ricebeanoil, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:57.

เถียงกับความจริง เถียงให้ตายก็ไม่มีทางชนะ

#24 phoosana

phoosana

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,687 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:45

ใครโวยวายเห็นมีแต่ DSI ที่จ้องจะเล่นงานประชาธิปัต

กับชูวิทย์ที่ออกมาพูดเรื่องขยายเวลา และคนที่รับผิดชอบ

ชูวิทย์อีกนั่นแหละที่จ้องจะเล่นงานคนที่บริหารสัญญา

 

เพ้ออะไรหรือเปล่า


Edited by phoosana, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:47.

We love fender.

#25 serialnu

serialnu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 772 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:51

ถ้าไม่เป็นจริงอย่างที่เจ้าของกระทู้กล่าวอ้าง  จะได้ยินคำว่า ขอโทษจากเจ้าของกระทู้ไหม   เวลาจะเอาข่าวอะไรมาลง กรุณากรองนิดนุงนะครับ  ถ้าไม่งั้นความน่าเชื่อถือในความเป็นคน(การรู้จักคิด) ของเจ้าของกระทู้จะถอยลงไปเรื่อยๆ ผิดไม่ว่า แต่ขอให้รู้จักคำว่าขอโทษครับ 



#26 serialnu

serialnu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 772 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:54

อ่อ เวปที่คุณอ้างอิง http://www.phranakor...mbhand/648.html  เลิกเข้าไปดูเห่อะครับ  ความเป็นกลางไม่มีสักนิดเลย  ถ้าอยากรู้ข่าวอะไรที่เป็นข่าวจากนักข่าวจริงๆ แนะนำ  

 

http://www.isranews.org/ไปหัดศึกษาหน่อยนะครับ  ข่าวจากนักข่าว หรือข่าวจากขี้ปาก ก่อนจะเชื่อ  ไตร่ตรองหน่อย ถ้าคุณยังเป็นคนนะ

 

ปล. แก้ไขลิงค์จากสำนักข่าวอิศรา


Edited by serialnu, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:57.


#27 G-GEAR53

G-GEAR53

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,263 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:01

ship หายอีกแล้ว...

กรูแมร่งวิ่งเข้าผิดตึกอีกจนได้...ควายเอ๋ย... :lol:  :lol:


...ไม่มีดินผืนใดให้ไออุ่น เท่ากับดินที่คุณถือกำเนิด ...ไม่มีดินผืนใดดูมั่นคง เท่ากับดินที่ลงสำมะโนครัว ...ไม่มีดินผืนใดให้คุณเดิน เท่ากับดินที่คุณเดินตอนตั้งไข่ ...ไม่มีดินผืนใดมีความหมาย เท่ากับ"" ดินสุดท้าย ของเผ่าพันธุ์

#28 Wuddy

Wuddy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 581 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:08

อ่านกระทู้นี้แล้ว รู้สึกว่า ความhere ของควายแดงไม่เคยปราณีแม่กระทั่งควาย



#29 promotion

promotion

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,761 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:27

กระทู้นี้ช่วยยืนยันคำพูดที่ว่า

"ไม่ตอแหล เป็นแดงไม่ได้" ได้ดีจริงๆครับ



#30 RiDKuN_user

RiDKuN_user

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,167 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:32

เงินทุนเค้าเยอะดีนะครับพวกนี้ น่าอิจฉา ไม่ต้องมาเปิดรับบริจาคเหมือนเว็บเรา  -_-


" ชีวิตผมไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น ผมกลัวอย่างเดียว...กลัวจะถูกมองว่า 'ขายชาติ' " - The Last Tycoon

~ ทักษิณตาย เสรีไทยไชโย ~

#31 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:45

ตะลึง! สนามดัมมี่โผล่อีก “สุขุมพันธุ์” จ้าง “บริษัทเก็บขยะ” สร้างสนามกีฬาบางบอนฯ หมดสัญญาแล้วได้แต่เสาอัฒจันทร์

 

Md6hLQ.jpg

 

 

สืบเนื่องจาก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ปราศรัย “โกหกคำโต” บนเวทีปราศรัยวงเวียนใหญ่ เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 ว่าโครงการสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติบางบอนจวนเสร็จแล้ว  ทั้งที่ความจริงนั้น ศูนย์กีฬาดังกล่าวยังลงเสาเข็มอัฒจันทร์อยู่ โครงการดังกล่าวมีชื่อเต็มๆว่า   “โครงการศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน)” เพื่อเป็นศูนย์กีฬาครบวงจรสำหรับประชาชนชาวธนบุรี โดยเปิดให้บริการสระว่ายน้ำมาตรฐาน 50 เมตร ห้องเสริมสร้างสมรรถภาพที่ทันสมัย อาคารในร่มอเนกประสงค์ สนามฟุตบอลมาตรฐาน และลู่วิ่งมาตรฐาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬา เพื่อให้เป็นศูนย์กีฬามาตรฐานขนาดใหญ่ ครบวงจร
 
 
อ้างอิงข้อมูล >> http://www.phranakor...mbhand/648.html
 

สำหรับการก่อสร้างศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน) แบ่งเป็น 2 ระยะ ดังนี้
 
ระยะที่ 1 เป็นการก่อสร้างสระว่ายน้ำ โรงยิม ห้องเสริมสร้างสมรรถภาพ อาคารทำการ อัฒจันทร์ฝั่งทิศตะวันตก และระบบไฟฟ้า ใช้งบประมาณ 147 ล้านบาท โดยบริษัท ไพโรจน์สมพงษ์พานิชย์ จำกัด เป็นผู้รับเหมาดำเนินการ ภายในกำหนดระยะเวลา 540 วัน สิ้นสุดสัญญา 29 มิถุนายน 2555 (เนื่องจาก
ปลายปี 2554 ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ขอขยายไปอีก 180 วัน) สิ้นสุดระยะเวลาสัญญา วันที่ 26 ธันวาคม 2555 
ระยะที่ 2 เป็นการก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งทิศตะวันออก รั้ว ระบบไฟฟ้าส่องสว่างสนามฟุตบอล ระบบระบายน้ำ ก่อสร้างรั้วโดยรอบพร้อมประตูและป้ายชื่อศูนย์กีฬา ลานจอดรถและปรับปรุงภูมิทัศน์ โดยบริษัท ไพโรจน์สมพงษ์พานิชย์ จำกัด เป็นผู้รับเหมาดำเนินการ ภายใต้วงเงิน 82.4 ล้านบาท ระยะเวลาในกา 
รดำเนินงาน 150 วัน คาดว่า จะแล้วเสร็จวันที่ 25 มกราคม 2556  ซึ่งเท่ากับ ณ วันนี้ สัญญาต่างๆเสร็จสิ้นหมดเรียบร้อยแล้ว
ถามว่า บริษัทไพโรจน์สมพงษ์พานิชย์ นี้เป็นใครมาจากไหน เมื่อตรวจสอบข้อมูลจากทะเบียนจัดตั้งบริษัท จะพบว่า บริษัทไพโรจน์สมพงษ์พานิชย์ จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2552  ตั้งอยู่เลขที่ 17/7 หมู่ 2  ถ.เพชรเกษม ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม เพื่อประกอบกิจการขนส่งและกำจัดขยะมูลฝอย
นั้นหมายถึง ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร จ้างบริษัทเก็บขยะ ที่ กทม.ให้สัมปทานอยู่แล้ว มาสร้างสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติด้วยงบประมาณ 229 ล้าน แล้วได้แต่เสาโด่เด่ สร้างไม่เสร็จดังในภาพ
แต่ในความเป็นจริง แม้จะหมดสัญญาครบถ้วนทั้งสองระยะตั้งแต่สิ้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา สนามทั้งหมดก็มีสภาพดังนี้

 

 

 

 

 

 
แดงลากไส้แดงมันหยด "ขวัญชัย" ด่ารายตัว ขึ้นกู-*คุณ* รับมีปัญหากับ
"ยัยธิดา" คนเดียว คนอื่นเสือกทำไม อัด "เหวง" หาประโยชน์ เอา 30
ตำแหน่งการเมืองมาแบ่งกัน แฉผอ.โรงเรียน นปช.หากินกับโครงการของรัฐ เฉ่ง
"จตุพร" *** ด่ากันแล้วมาขอโทษ ยกตัวเองจริงใจอยากให้ "นายใหญ่"
กลับบ้าน แต่คนอื่นเลี้ยงไข้ เอาชื่อมาขาย ไล่ไปตั้งพรรคใหม่ ด้าน "นิสิต"
สวนกลับ ตอนอยู่ในคุกร้องห่มร้องไห้ พอออกมากลับคัดค้าน นปช.
เชื่อมีคนบงการ
    แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ
(นปช.) หรือคนเสื้อแดง ยังคงตอบโต้กันอย่างดุเดือด โดยเมื่อวันพฤหัสบดี
นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร กล่าวถึงความขัดแย้งในองค์กร นปช.
ว่า ไม่อยากพูดอะไรแล้ว แต่ในการแถลงข่าวของแกนนำ นปช.เมื่อวันที่ 20 ก.พ.
บางคนยังแขวะอยู่ ที่พูดต้องการตำหนินางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานนปช.
ออกมาแค่นี้ทำไมทนกันไม่ได้ นายกรัฐมนตรียังโดนตำหนิได้ แล้วยัยธิดาเป็นใคร
ทำไมตำหนิไม่ได้ นพ.เหวง โตจิราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย
และแกนนำ นปช. แถลงข่าวแม้ไม่ได้เอ่ยชื่อตน แต่ฟังก็รู้หมายถึงใคร
รอให้เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.เสร็จ จะเปิดคลิปที่เคยขึ้นเวทีพันธมิตรฯ
เคยด่าพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มาสาวไส้กันให้เห็นจะจะ 
   
"หมอเหวงไม่ใช่เลือดแท้อยู่แล้ว อย่าให้พูด พวกมึงนั่นแหละจะพัง
กูไม่พังหรอก เพราะมีแต่ประโยชน์ ไอ้ตำแหน่งการเมือง 30 ตำแหน่ง
รับมาแจกจ่ายกันยังไม่พออีกหรือ กูไม่เคยสนใจตำแหน่งพวกนั้น
ยอมรับว่ามีปัญหากับยัยธิดาคนเดียว คนอื่น ไม่รู้พวกมึงจะเสือกออกมาทำไม
ทั้งไอ้ตู่ (จตุพร พรหมพันธุ์) ไอ้นิสิต (นิสิต สินธุไพร
ผอ.นปช.แเดงทั้งแผ่นดิน)ออกมาพูด แล้วเป็นไง สุดท้ายก็ออกมาขอโทษ
จตุพรไปเวที จ.หนองบัวลำภู ไปพูดกับแกนนำเสื้อแดงบอกกับพี่ขวัญชัยไม่มีอะไร
แค่แหย่กันเล่น อ้าวไอ้ห่า ไม่ได้ มึงอายุ 40 กว่า กู 60 กว่าแล้ว
มีอะไรทำไมไม่ยกหูหา"
    นายขวัญชัยกล่าวต่อว่
อีกอย่างขอเตือนในฐานะคนรักกัน คนรอบข้างไอ้ตู่ เชียร์มันจัง
ดันมันจังให้เป็นรัฐมนตรีโดยไม่รู้เลยว่าไม่มีทางเป็นไปได้
ถูกหมายหัวเอาไว้ 2 คน คือจตุพรและ พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย
ห้ามเป็นรัฐมนตรีเด็ดขาด เพราะคำปราศรัย ดังนั้นอย่าไปเชียร์กันมากเลย
ต่อให้หมดอายุรัฐบาลนี้ก็ไม่มีทางได้เป็น
แล้วไอ้นิสิต พูดได้อย่างไรกูหาประโยชน์ 
   
"มึงนั่นแหละ อย่าให้กูพูดบ้าง ไปรับงานรัฐบาลมากี่โครงการแล้ว
อำมาตย์เยอะกันเหลือเกินนะในเสื้อแดง โอ้โห ทำอะไร พูดอะไรกันไม่ได้เลย
งานศพคนเสื้อแดงที่อุดรธานี ขนาดเชิญผู้ว่าราชการจังหวัดมาเป็นประธานงาน
ยังไม่ยอม ยัยธิดาต้องเป็นประธานเอง แหม ใหญ่กันเหลือเกิน ทนไม่ไหว
เลยพามวลชน 400 คนกลับเลย ขายหน้าฉิบหาย“ นายขวัญชัยกล่าว
   
แกนนำคนเสื้อแดงผู้นี้ยังกล่าวอีกว่า ตนไม่ร่วมกิจกรรมกับ นปช.อยู่แล้ว
โดยเฉพาะกับยัยธิดา ส่วนคนอื่นๆ นายณัฐวุฒิ นายจตุพร
ก็ยังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม แต่ดูเป็นเรื่องๆ ไป แต่ขอเตือน
อย่ามาแขวะกันให้มาก ถ้าทนไม่ไหวจะแฉให้หมด อย่าให้ฟิวส์ขาด
ถ้าถึงตอนนั้นใครก็ห้ามไม่ได้ แม้แต่คนดูไบ
   
นายขวัญชัยยังกล่าวถึงกรณีที่ถูกโจมตีว่าไม่เห็นด้วยกับกฎหมายนิรโทษกรรม
ไม่อยากให้ช่วยเหลือพี่น้องเสื้อแดงที่ยังถูกคุมขังว่า
ที่ไม่เห็นด้วยในการช่วยเหลือ พูดสะท้อนความจริงทุกอย่าง
ไม่เคยคิดเอาคนเจ็บ คนตาย ติดคุกมาหากิน แล้วที่เคยทำมามันสำเร็จหรือไม่
เอาแต่ความมัน ก็รู้กันดีอยู่แล้วว่ากับดักมันเยอะ ทั้งกลุ่ม 40 ส.ว.
ฝ่ายค้าน ไหนจะศาลรัฐธรรมนูญอีก เอาความจริงมาพูดกันดีกว่า
แล้วพี่น้องที่ติดคุกก็มีการดูแลกันอยู่แล้ว ทั้งสายดูไบ สายพรรค
ล่าสุดก็จ่ายเงินให้ครอบครัวกัน 5 หมื่นบาท พวกเขาก็โอเค
แต่บางทีมันก็เกินไป เอาคน 2-3 พันคนไปกดดันนายกรัฐมนตรีทำไม
เราพวกกันเองมาพูดคุยกันก็ได้ อีกทั้งวันนี้เราเป็นรัฐบาล
ผู้ถืองบประมาณอยู่ ใจเย็น ค่อยๆ ทำไปก็ได้
แล้วในทำเนียบรัฐบาลรู้กันหรือไม่ มีวอร์รูมของประสงค์ (น.ต.ประสงค์
สุ่นศิริ) ตั้งอยู่ หาจังหวะจ้องล้มรัฐบาลอยู่ เราพลาดก็พัง
ที่ทำได้คือต้องเก็บแต้มไปเรื่อยๆ  เรื่องคอรัปชั่นอย่าให้มี
   
“วันนี้มีแต่ขวัญชัยคนเดียวที่จริงใจอยากให้กลับบ้าน
ส่วนคนอื่นมีแต่เลี้ยงไข้ แถมยังเอาชื่อมาขาย
ถามหน่อยว่าถ้าไม่มีชื่อทักษิณจะเป็นกันอย่างไร
ไอ้พวกที่เอะอะอะไรไม่พอใจจะไปตั้งพรรคเสื้อแดง ถุย ก็เอาเหอะ ลองไปสิ
สุดท้ายก็เป็นแบบพรรคการเมืองใหม่” นายขวัญชัยกล่าว
    ด้านนายนิสิต
สินธุไพร ผอ.โรงเรียน นปช.แดงทั้งแผ่นดิน 
หนึ่งในแกนนำเสื้อแดงที่ถูกนายขวัญชัยพาดพิง กล่าวว่า
นายขวัญชัยมีแนวคิดไม่สนับสนุนการออกกฎหมายนิรโทษกรรม แต่ทาง
นปช.ส่วนกลางเห็นด้วย
ทั้งที่เรื่องนี้เป็นหนึ่งในปฏิญญาโบนันซ่าของคนเสื้อแดงที่ประกาศในการ
ชุมนุมเมื่อปี 2555 ทั้งการสนับสนุนให้
ส.ส.รัฐบาลโหวตร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญในวาระ 3
ให้รัฐบาลประกาศรับรองเขตอำนาจศาลอาญาระหว่างประเทศ
เช่นเดียวกับเรื่องการให้ออกกฎหมายนิรโทษกรรม  
   
"ซึ่งการชุมนุมครั้งนั้นนายขวัญชัยยืนอยู่บนเวทีด้วย
ไม่ได้แสดงอาการคัดค้าน แต่มาในวันนี้มาคัดค้าน
ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร
ระยะหลังนายขวัญชัยมักมีความเห็นไม่ตรงกับแนวทาง นปช.
ทั้งการออกกฎหมายนิรโทษกรรม การประกาศไม่สังฆกรรมกับ นปช.ส่วนกลาง
ที่อ้างว่าไม่พอใจเพราะไม่ได้พูดบนเวทีก็ยังเห็นว่าได้ขึ้นเวทีอยู่
การแสดงออกมาลักษณะนี้จึงไม่เข้าใจเป็นเพราะอะไร"
    เขาบอกว่า
ชมรมคนรักอุดรเป็นแนวร่วม นปช. ไม่ใช่กลุ่มหลัก
แม้จะมีความคิดเห็นแตกต่างกัน แต่ไม่นำไปสู่ความแตกแยก
และกำลังของนายขวัญชัยก็มีไม่มาก ที่ผ่านมาโฆษณาเกินจริง
แนวร่วมที่อ้างว่าพามาชุมนุมก็ไม่ใช่ แต่เป็นเพราะเขาเห็นด้วยกับแนวทาง
นปช. จึงเดินทางมาชุมนุม ไม่ใช่เพราะนายขวัญชัยพามา
    เมื่อถามว่า
อะไรที่เป็นสาเหตุทำให้นายขวัญชัยไม่พอใจการเคลื่อนไหว นปช.ส่วนกลาง
นายนิสิตกล่าวว่า ก็ไม่เข้าใจ นายขวัญชัย
ตั้งแต่ออกจากเรือนจำมีเรื่องคัดค้านแนวทางนปช.หลายเรื่อง
ตั้งแต่คัดค้านไม่ให้แกนนำเสื้อแดงเป็นรัฐมนตรี
ไม่ให้แกนนำรับตำแหน่งทางการเมือง ต่อมาก็ไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมของ
นปช.ที่โบนันซ่าเมื่อปี 2555 ประกาศจะไม่นำมวลชนเข้าร่วม
บอกถึงมีคนมาไม่เกิน 2 หมื่น
สุดท้ายก็มาเข้าร่วมและมีมวลชนเข้าร่วมนับแสนคน สิ่งนี้คือพฤติกรรมของเขา
ซึ่งพวกเราก็เฝ้ามองกันอยู่
    ส่วนที่นายขวัญชัยกล่าวอ้างแกนนำ
นปช.หลายคนมีผลประโยชน์นั้น ผอ.โรงเรียน นปช.แดงทั้งแผ่นดินกล่าวว่า
การพยายามทำลายแนวร่วม กล่าวหาแกนนำเป็นพวกพรรคประชาธิปัตย์ เป็นพันธมิตรฯ
ทั้งที่ไม่ใช่ ต่อมากล่าวหาเรื่องแกนนำมีผลประโยชน์ ยิ่งหนักเลย
เรามาเคลื่อนไหวในนาม นปช. จะมีผลประโยชน์อะไร ยังงงอยู่
    
"ถ้าหากบอกว่าพวกเรามี ก็เอาออกมาว่าคืออะไร
อย่ามาทำลายกันเองโดยไม่มีข้อมูล บางทีอาจพูดไปด้วยอารมณ์โมโห ใจร้อน
ตอนอยู่ในเรือนจำก็ร้องห่มร้องไห้ กลัวไม่ได้ออกจากคุก
พวกเราต้องมาปลอบประโลมกัน แต่พอออกมาก็เป็นอย่างนี้ ก็ไม่เข้าใจ
คิดว่านายขวัญชัยน่าจะถูกคอนโทรล มีคนอยู่เบื้องหลัง
แต่ไม่รู้ว่าเป็นใครเท่านั้นเอง" นายนิสิตกล่าว.

สรุป
ว่าทั้งนี้ ทั้งนั้น และทั้งหมด แย่งชามน้ำข้าวกัน
ขวัญชัยก็เลียทักษิณอย่างเดียว คงใกล้ชิดพอสมควร
สังเกตุประโยคสีแดงคงได้รับรู้จากนายใหญ่มา

เครดิต ข่าวหน้า 1 ไทยโพสต์


Edited by ปุถุชน, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:46.

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#32 Thai4u

Thai4u

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,398 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:49

ช่วงนี้ใกล้เลือกตั้ง มีแต่เรื่องฮาๆ ให้ควายแดงโง่ๆหงายเงิบได้ทุกวัน


คุณต้องลงมือ จึงจะเห็นการเปลี่ยนแปลง "คานธี"

 

กฏของเสียงข้างมาก จะใช้กับเรื่องของมโนธรรมไม่ได้ "คานธี"

 


#33 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:29

20090818093238seedang_1.jpg


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#34 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:20

ฝากเอาไว้ให้คิดกัน

วันนี้มาอาสา

1743f9bd.jpg

 

ที่ผ่านมา คือใครทำ

 

0168ed0c75c97b528882bc6550aad3ca.jpg 29269.jpg tnews_1270824520_7195.jpg 12392636281239263648l.jpg 492x328x23_jpg_pagespeed_ic_P-EcVSiYHu.jpg redlead.jpg


Edited by กีรเต้, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:21.

ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#35 นายตัวเกร็ง

นายตัวเกร็ง

    Monkey Godfather Lv.3

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,901 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:45

เพลีย...


เขียนเรื่องการเมือง : ดราม่า ,เขียนเรื่องสังคม : ดราม่า เขียนเรื่องบันเทิง : ดราม่า
แต่พอโพสเรื่องหื่น : มีความเห็นเป็นไปทางเดียวกันเสมอ >3<


#36 เส้นใหญ่ไม่งอก

เส้นใหญ่ไม่งอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,033 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:48

ว้า จขกท หางจุกตูด หายไปเลย

 

ที่จริงไอ้หมอ kwai เอ๊ย wkai กับพวกไพร่แดงมันก็ชอบทำแบบนี้ประจำอยู่แล้ว

 

มันไม่รู้จัก อาย หรอก เดี๋ยวก็กลับมาอีก



#37 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:51

ฮะ อะไร นะ จขกท

 

หายยยยยยยยยยยยยยยย


กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#38 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:02

ชัยชนะที่ได้จากการตอแหล มันควรค่าแก่การยินดีและภูมิใจหรือ ???


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#39 Redbuffalo010

Redbuffalo010

    พ่อไอัควายแดงทุกตัว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,120 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:32

ไม่น่ารีบเลย ตรู :( :lol: :lol:

ก็บอกเพ่แล้ว อายุ(น้อยลง) อย่าหักโหมให้มันมากนัก

 

บั้นเด้าพังอีกแล้วละซิ  :angry:  :angry:  :angry:  :angry:  :angry:  :angry: 


อย่าเชื่อในสิ่งที่ไอ้แม้วและไอ้พวกแกนนำ นปช. พูด
แต่ให้ดูในสิ่งที่พวกมันทำ


#40 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:43

สถานะ : มึน ๆ เมา ๆ รอควายแดงมาแถ เอ้ย มาตอบ ครับ

 

ปอลิง หน้ามืดตามัวคล้ายเป็นลม เอ้ย จะหลับละ ขอเวลาหลับนะคร๊าบบบบบบบบบบบ

 

ซะแว๊บบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ


Edited by พอล คุง, 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:43.

ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#41 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 06:53

มิน่า มันถึงเปลี่ยน เป็น ล็อคอิน kwai



#42 baboon

baboon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,801 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 07:05

โง่ไม่ว่าแต่อย่าเี้ย

#43 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 07:46


Edited by Stargate-1, 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 07:47.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#44 คนสับปะหลี้

คนสับปะหลี้

    สูงสุดแดนสยาม

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,262 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 07:52

เข้ามาขำครับ ๕๕๕ จขกท. โดนยำซะเละ สู้ความจริงเถียงให้ตายก็ไม่ชนะหรอก


"ดีใดไม่มีโทษ ดีนั้นชื่อว่าดีเลิศ" - หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต

"คนเราสามารถเปลี่ยนต้นไม้ประหลาด ให้เป็นต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ เปลี่ยนคนผิดให้เป็นพระเจ้า เปลี่ยนสีขาวให้เป็นสีดำ เพียงเพราะความเชื่อของตัวเองเพียงเท่านั้น"


#45 ขุนสำราญ

ขุนสำราญ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 731 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 08:01

Kwai  (ควาย) หายเงิบไปเลย



#46 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 08:03

มาเก็บศพอ่ะ

 

:D 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#47 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 08:05

มาเก็บศพอ่ะ

:D


ผมขอเลี้ยงข้าวต้มนะครับ

ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#48 mebeam

mebeam

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 775 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 08:43

พร้อมนี้
รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้สอบถามผู้รับเหมาถึงแผนการก่อสร้างดังกล่าว
ว่าจะสามารถสร้างเสร็จก่อนแผนที่วางไว้ได้หรือไม่
โดยผู้รับเหมาได้แจ้งว่าหากไม่มีเหตุติดขัดใดๆ
จะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคม 2555
เนื่องจากรุงเทพมหานครตั้งเป้าเปิดให้บริการภายในเดือนธันวาคม 2555
เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม

 

 

ถ้าเปิดได้ ทันเวลา ก็จะหาเสียงง่ายขึ้นอีกโข

นี่เลื่อนไป  พค. ไม่รู้จะได้กลับมาทำพิธีเปิดหรือเปล่า :D


Fear can hold you prisoner. Hope can set you free.

#49 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 08:45

มาเก็บศพอ่ะ

:D


ผมขอเลี้ยงข้าวต้มนะครับ

กะเพาะปลาเหอะ


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#50 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 08:55

ข้อมูลแบบนี้แหละ ไว้หลอกควายแดงด้วยกันเอง  :lol:  :lol:  :lol:   เจ้าของกระทู้เอาข้อมูลมาจากไหน ก็คงโดนหลอกมาอีกทีใช่ป่ะ

 

 

ม่ายใช่ซิ โดนหลอกมากี่ที่แล้วเหรอ เจ้าของกระทู้






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน