Jump to content


Photo
- - - - -

ความในใจของพี่ชายผู้สมัครเข้ารับการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร


  • Please log in to reply
140 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:47

อันนี้เขาฝากมาช่วยแชร์นะครับ เป็นพี่ชายสุหฤทเขาเขียนถึงน้องชายเขา
ผมไม่เกี่ยวนะครับ แค่เอามาช่วยเขาแชรํให้คนที่ยังไม่รู้จักสุหฤทได้อ่าน
จะโจมตีก็โจมตีสุหฤทโดยตรง อย่างโจมตีผม :-)

--
สวัสดีครับทุกท่าน

หากท่านได้เข้ามาจนได้พบกับข้อความนี้ ก็คงเกิดขึ้นมาจากการ share ข้อความโดยเพื่อนๆหรือผู้ที่ให้ความสนใจและความสำคัญกับผู้สมัครเข้ารับการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร หมายเลข 17 ที่มีชื่อเรียกขานกันหลากหลายในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นโต้ ผู้ว่าเด็กแนว ดีเจสุหฤท พ่อมดอีเล็คโทรนิคส์ ฯลฯ สุดแล้วแต่ว่าใครจะเรียกหา ฉายาเหล่านี้มักจะสะท้อนชีวิตในด้านใดด้านหนึ่ง หรือมุมใดมุมหนึ่งของผู้สมัครรายนี้ แต่ชีวิตของชายผู้นี้มีอะไรที่น่าค้นหาอีกมากมาย และผมขอถือโอกาสนี้เรียบเรียงมุมมองของผมที่มีต่อผู้สมัครคนนี้ และผมอยากจะขอให้ท่านได้สละเวลาสักนิดเพื่อให้โอกาสผมได้นำเสนอ ตัวตนของเขา ด้วยหวังว่าภาพที่ชัดเจนจะปรากฏแก่สายตาของท่านและทำให้ท่านได้เห็นว่า ชายผู้นี้เหมาะสมอย่างยิ่งต่อตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

สำหรับผู้สมัครบางท่านที่มีองค์กรมารองรับและสมัครมาในนามของพรรคการเมือง เขาก็จะมีผู้คนมากหน้าหลายตาหมุนเวียนผลัดกันขึ้นไปบนเวที เพื่อพูดถึงผู้สมัคร รายนั้นๆว่าเขาเป็นคนดีเช่นใด และเหตุผลใดคนกรุงเทพฯจึงสมควรที่จะเลือกเบอร์นั้นเบอร์นี้ ผมอาจจะไม่มีตำแหน่งทางการเมืองใดๆ ไม่ได้มียศฐาบรรดาศักดิ์ใดๆ ไม่ได้เป็นหัวหน้าพรรคใด ผมมีเพียงตำแหน่งทางสายเลือดที่ผู้สมัครเรียกผมว่า “พี่ชาย”

หากท่านยังอ่านมาจนถึงบันทัดนี้ ก็แปลว่าท่านคงสนใจอยากจะรู้ว่าพี่ชายคนนี้มีเรื่องอะไรที่จะมาเล่าแจ้งแถลงไขให้กับท่านฟัง ผมเพียงแค่อยากจะนำเสนอมุมมองอีกด้านหนึ่งของชีวิตผู้ชายคนนี้คนที่ขันอาสามาเพื่อที่จะบริหารบ้านหลังใหญ่ที่มีสมาชิกผู้อาศัยอยู่ด้วยกันทั้งสิ้นร่วมสิบล้านคน ผมหวังว่าข้อเขียนของผมจะเป็นกระจกสะท้อนสิ่งที่กำลังเป็นและจะเป็นไปของผู้สมัครคนนี้เพื่อให้ทุกท่านที่ได้อ่านได้รู้จักตัวตนของเขา

มีนักจิตวิทยาและนักเขียนชื่อ สตีเฟ่น อาร์ โคว์วีย์ ได้ศึกษาและเขียนหนังสือเชิงวิชาการที่ขายดีระดับโลกได้ แจงลักษณะอุปนิสัยเจ็ดประการที่ก่อให้เกิดประสิทธิผล และนี่เป็นสิ่งที่ผมอยากจะขอแชร์ให้กับทุกท่านได้ทราบว่า สุหฤท มีอุปนิสัยเหล่านี้เต็มเปี่ยม ลองอ่านตามกันมาดูครับ แล้วท่านลองพิจารณาและวิเคราะห์ดูสักนิดครับว่าผู้ที่อาสาท่านมาเป็นผู้ว่าราชการคนใหม่ของกรุงเทพมหานครคนนี้มีคุณสมบัติเหล่านี้ครบถ้วยหรือไม่ 1. ต้องเป็นฝ่ายเริ่มต้นทำก่อน 2.เริ่มต้นด้วยจุดมุ่งหมายในใจ 3. ทำตามลำดับความสำคัญ 4. คิดแบบ ชนะ- ชนะ 5. เข้าใจคนอื่นก่อนก่อนที่จะให้คนอื่นเข้าใจเรา 6. ประสานพลังสร้างสิ่งใหม่ 7. ลับเลื่อยให้คมอยู่เสมอ (ที่กล่าวมาถึงตั้งแต่ข้อหนึ่งถึงหกนั้น) จะใช้เกิดมีประสิทธิภาพในชีวิตจริงแล้วนั้นก็ต้องหมั่นใช้มันอยู่เสมอๆ

ผมมีโอกาสที่ดีกว่าชาวกรุงเทพฯมหานครอีกมากมายที่ได้มีโอกาสรู้จักตัวตนของสุหฤท มาอย่างยาวนาน ยาวนานพอที่เมื่อเขาประกาศสมัครเป็นผู้ว่ากรุงเทพฯมหานคร ผมก็ไม่ลังเลใจเลยที่จะเชื่อมั่นในศักยภาพของเขาว่าเขาพร้อมที่จะมาเปลี่ยมเมืองหลวงของประเทศไทยให้สามารถก้าวไปสู่ความเป็นมหานครได้เป็นอย่างดี หลายๆคนคงนึกแปลกใจว่าใยสุหฤทจึงหาญกล้าเข้ามารับผิดชอบเมืองหลวงแห่งนี้ ด้วยความที่สุหฤทมีความเป็นผู้นำอยู่สูงมาก ตั้งแต่วัยเรียน เขามักจะได้รับเลือกให้เป็นผู้นำอยู่ในหลายครั้งหลายคราว มีโอกาสนำนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมการเชียร์ของทางโรงเรียน เป็นผู้ที่มีความสามารถในการโน้มน้าวและกระตุ้นจิตใจของเพื่อนพ้องและน้องพี่ให้มีจิตใจหึกเหิม และเขาก็ทำหน้าที่นั้นได้อย่างดีเยี่ยม

นอกเหนือจากคุณสมบัติในด้านการเป็นผู้นำแล้ว สุหฤทมีความมุ่งมั่นที่จะทำตามที่ตัวเองฝันอย่างแรงกล้า ด้วยความที่เขาเป็นคนชอบในเสียงเพลง เขาก็พยายามขวนขวายเรียนและเสริมสร้างทักษะให้กับตัวเองไม่ว่าจะเป็นในด้านการเป็นมือกลอง (ได้มีโอกาสเข้าร่วมวงดนตรียุคก่อตั้งของวงอัลเทอร์เนตีฟยุคต้นๆของเมืองไทย) ด้านการเป็นดีเจ เขาสามารถออกอัลบั้มเพลงที่เขาแต่งขึ้นมาจากมันสมองของเขา และได้รับเชิญไปเป็นดีเจในรายการวิทยุที่มีคนฟังเป็นจำนวนมาก
ยามเมื่อมาทำงานที่บริษัท ก็เป็นแม่ทัพหน้าในการบุกตลุยเอายอดขายมาเพื่อหล่อเลี้ยงชิวตพนักงานนับพันคน ไม่ได้เป็นเรื่องง่ายนักในการที่จะบริหารองค์กรที่มีคนอยู่ร่วมกันมากมายแบบนี้ และการเป็นผู้บริหารระดับสูงก็ย่อมต้องหมายถึงว่า เรื่องราวที่หนักๆทั้งหลายต่างจะมุ่งสู่ส่วนที่สูงที่สุดขององค์กร หลากหลายครั้งที่ผมมีโอกาสได้รับรู้ถึงความเครียดของงานในชีวิตของเขา แต่ทุกครั้งก็เห็นเขายิ้มสู้กับปัญหาและเผชิญกับปัญหาอย่างกล้าหาญ

หลากหลายครั้งคราวที่สุหฤทได้แสดงออกถึงความคุกรุ่นทางอุดมการทางความคิดซึ่งส่วนมากแล้วเขามักจะแสดงออกถึงเรื่องราวเหล่านี้บนโต๊ะอาหารที่มีสมาชิกในครอบครัวมานั่งทานกันอย่างพร้อมเพรียง เราผ่านการถกเถียงในเรื่องต่างๆอย่างออกรสออกชาติ แต่สิ่งที่พวกเราได้ทำกันในวันเหล่านั้นก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าการได้บ่น การได้พูด และการได้ระบายความนึกคิดของเราบนโต๊ะอาหารเท่านั้น มีบางครั้งบางคราวที่มีโอกาสได้รับทราบว่าความคุกรุ่นทางความคิดทางการเมืองของสุหฤทมีสูงมากขนาดที่ไปยืนกล่าวปราศัยบนรถดับเพลิงในช่วงระหว่างการชุมนุมในเดือนพฤษภา 2535 หรือที่พวกเราเรียกกันติดปากว่าเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ

จนวันหนึ่งในขณะที่กำลังนั่งทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ ผมได้รับทราบข่าวการลงรับสมัครเป็นผู้ว่าราชการของสุหฤทผ่านทาง whatsapp หลังจากนั่งอ่านข้อความทบทวนอยู่สักพักหนึ่ง ก็ได้รู้สึกว่า “เอาอีกแล้วครับท่าน” เขากำลังสานฝัน ซึ่งในกรณีนี้เป็นความฝันอันสูงยิ่งอีกแล้ว ผมทึ่งในพลังอันเต็มเปี่ยมของน้องชายคนนี้ของผมจริงๆ ผมนับถือในความกล้าที่จะแหวกแนว และทำตามฝันและความเชื่อของตนเอง แหวกความกลัว เสริมความกล้าให้กับตัวเอง ให้ก้าวผ่านเส้นบางๆที่ขวางกั้นเขาจากดินแดนแห่งความฝัน กับ ดินแดนแห่งความเป็นจริง

จากวันที่เขาประกาศมาจนถึงปัจจุบันนี้ ผมเชื่อว่าสุหฤทคงได้ทำให้ทุกท่านได้เห็นและได้สัมผัสกับพลังของเขาไปบ้างแล้ว สิ่งที่เขากำลังทำ อย่างน้อยๆก็ได้จุดประกายความหวังให้กับคนอีกหลายคน สิ่งที่เขานำเสนอ เป็นสิ่งที่แปลกและแตกต่างไปจากปกติทั่วไป ฉีกแนวทางที่ซ้ำซากและจำเจ แต่อย่างไรก็ตามอยู่บนพื้นฐานของการขับเคลื่อนเมืองใหญ่แห่งนี้ไปในทิศทางที่ถูกต้องและควรจะเป็น ผมมีโอกาสได้สัมผัสกับพลังของชาวกรุงเทพมหานครอีกหลายคนที่ร่วมกันกับเขา ได้สรรสร้างสิ่งใหม่ๆให้เกิดขึ้นอยู่ ผ่านป้ายหาเสียงชูมือ พลังอันบริสุทธ์ในการเชิญชวนเพื่อนๆฝูงๆหรือคนรู้จักให้มาร่วมกันสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับกรุงเทพฯ ผ่านกิจกรรมไวรัสความกล้า ฯลฯ

กล่าวโดยสรุปแล้ว ด้วยอุปนิสัย 7 ประการ รวมถึงความมุ่งมั่น พลังอันเต็มเปี่ยม ความเป็นผู้นำอันชัดเจน ความกล้าที่จะแหวกจากกฏเกณฑ์เดิมๆเพื่อมุ่งสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่า ความยึดมั่นในสิ่งที่ตนเองเชื่อ และเดินหน้าและลงมือทำในสิ่งที่ตนเองฝันอย่างมุมานะ และไม่ยอมให้สิ่งใดมาทำให้เขาไขว้เขว ทำให้ผมเชื่อมั่น และอยากจะขอเชิญชวนทุกท่านที่มีโอกาสได้อ่านบทความชิ้นนี้ของผม ได้ร่วมกันไปกาเบอร์ 17 ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม นี้โดยพร้อมเพรียงกันครับ และท่านจะพบกับ “กรุงเทพที่สุดฤทธ์” จากชายคนนี้ที่ชื่อ “สุหฤท”
--

205633_10151210291655633_319416762_n.jpg

#2 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:49

อันนี้เขาก็ฝากมาแชร์ครับ :-)



#3 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:54

เอ็งไปมุดหัวอยู่ไหนตอนที่แดงเผาเมือง

เอ็งไปทำห่านอะไรตอนที่กรุงเทพน้ำท่วม

 

 

แล้วเอ็งก็ประกาศว่าจะลงเลือกเป็นครั้งสุดท้าย

แบบนี้หรือที่ "พี่ของเอ็ง" ประกาศว่ามีความมุ่งมั่น

 

 

 

 

 

 

 

สาดเอ้ย


Edited by eAT, 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:55.


#4 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:54

สุหฤทไม่มีคนระดับนายชวนมาเขียนจดหมายรับรองให้ มีแค่พี่ชายเขาครับ

แต่มันจริงใจกว่ามาก :-)

312447_10151269263505633_595761722_n.jpg

Edited by Leeporter ขี้แพ้, 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:58.


#5 pop2518

pop2518

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 941 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:01

อ่านละบางส่วน เช่น นโยบาย ติดตามการทำงาน ของ กทม มีทั้งแจ้งข่าวผ่าน smart phone มีทั้ง ทำ navigator แจกฟรี อะไรอีกล่ะ แจ้งเรื่องร้องเรียน 24 ชม

 

ทั้งหมดนั้น ถ้าไม่นับว่า กทม จะให้ app มาฟรีแล้วล่ะก็

 

ผมว่ามันมีเกือบหมดแล้วนะ...

 

ส่วนคำค้านว่า เขาไปอยู่ไหนตอนแดงเผาบ้าน อ่า ผมว่ายกยอดไปเถอะเรื่องนั้นน่ะ ใครมันจะกล้าออกมา วีรบุรุษนาแก ยังไม่เห็นเงาเลย  :P



#6 เด็กอมมือ

เด็กอมมือ

    "ขวัญใจอาหมวย"

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,343 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:01

ในการให้การในชั้นศาล หากพยานในที่เกิดเหตุเป็นญาติพี่น้องกับจำเลย ศาลท่านจะให้น้ำหนักรับฟังค่อนข้างน้อย

เนื่องจากว่าตัวพยาน "มีส่วนได้เสีย หรือผูกพันธ์กับจำเลยโดยตรงจึงน่าเชื่อได้ว่าคำให้การย่อมให้ผลดีแก่จำเลย" ครับ


"ผมคงไปบังคับใครให้รักในสิ่งที่ผมรักไม่ได้ แต่คุณก็ไม่มีสิทธิ์มาจาบจ้วงในสิ่งที่ผมรัก"

#7 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:04

สุหฤทไม่มีคนระดับนายชวนมาเขียนจดหมายรับรองให้ มีแค่พี่ชายเขาครับ

แต่มันจริงใจกว่ามาก :-)

312447_10151269263505633_595761722_n.jpg

 

 

เอาทฤษฎีอะไรมาอ้างครับที่บอกว่า ถ้าพี่ชายมาเขียนจดหมายให้จะจริงใจมากกว่า หรือก็แค่อวยกันเองในครอบครัว  

 

ขอหลักฐานที่เป็นเหตุผลด้วยครับ การให้คนครอบครับเขียนจดหมาย แสดงความจริงใจมากกว่า ให้คนอื่นเขียนให้

 

คิดจะโปรโมทเบอร์ 17 ถามก็ช่วยตอบด้วย ยิ่งกระทู้ที่หลายคนตั้งคำถามกลับ มักไม่มีคำตอบ

 

 

 

เบอร์ 17 ก็แค่เอานโยบายที่มีอยู่มาปัดฝุ่นและประชาสัมพันธ์ให้ดูดีก็เท่านั้น  แค่เรื่องถังขยะ ก็น่าแตกไม่พอกีหรือไง นี้หรือเรียกว่าศึกษา วิจัยมาดีพอ


Edited by โคนัน, 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:06.


#8 เส้นใหญ่ไม่งอก

เส้นใหญ่ไม่งอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,033 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:05

อยากให้หม่อมมีพี่ชายมาเขียนจดหมายแบบนี้รับรองให้จุงเบย

 

จะทำให้ข้าพเจ้าเพิ่มความมั่นใจในตัวคุณชายขึ้นอีก :-)



#9 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:08

เบอร์ 17 ก็แค่เอานโยบายที่มีอยู่มาปัดฝุ่นและประชาสัมพันธ์ให้ดูดีก็เท่านั้น  แค่เรื่องถังขยะ ก็น่าแตกไม่พอกีหรือไง นี้หรือเรียกว่าศึกษา วิจัยมาดีพอ

ผมแค่อ่านที่พี่ชายเข้าเขียนออกมาจากใจ เทียบกับจดหมาย ปชป ถึงคนกรุงเทพแล้ว ผมก็บอกตัวเองได้ครับว่าฉบับไหนจริงใจกว่ากัน :-)

#10 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:09

 

ตอนนี้เหลือแค่สองคน ที่จะเป็นผู้ว่ากทม. หากเลือกคนอื่น แล้วไม่ได้แน่ๆ คงต้องเลือกคนใดคนหนึ่งในสองคนนี้

 

ชาวกทม.จะรับได้ไหมถ้าได้คนนี้เป็นรองผู้ว่า


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#11 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:10

เบอร์ 17 ก็แค่เอานโยบายที่มีอยู่มาปัดฝุ่นและประชาสัมพันธ์ให้ดูดีก็เท่านั้น  แค่เรื่องถังขยะ ก็น่าแตกไม่พอกีหรือไง นี้หรือเรียกว่าศึกษา วิจัยมาดีพอ

ผมแค่อ่านที่พี่ชายเข้าเขียนออกมาจากใจ เทียบกับจดหมาย ปชป ถึงคนกรุงเทพแล้ว ผมก็บอกตัวเองได้ครับว่าฉบับไหนจริงใจกว่ากัน :-)

 

 

มีการเลือกตอบอีก

 

เอาทฤษฎีอะไรมาอ้างครับที่บอกว่า ถ้าพี่ชายมาเขียนจดหมายให้จะจริงใจมากกว่า หรือก็แค่อวยกันเองในครอบครัว  

 

ขอหลักฐานที่เป็นเหตุผลด้วยครับ การให้คนครอบครับเขียนจดหมาย แสดงความจริงใจมากกว่า ให้คนอื่นเขียนให้

 

คิดจะโปรโมทเบอร์ 17 ถามก็ช่วยตอบด้วย ยิ่งกระทู้ที่หลายคนตั้งคำถามกลับ มักไม่มีคำตอบ

 

อ่าว แล้ว ชวนไม่ได้เขียนออกมาจากใจเหรอ เอาอะไรมาวัด ???? วัดจากใจคุณเองที่มีอคติ หรือเอาหลักวิชาการตรงไหนมาวัดเหรอ ?????  ถามก็ตอบไม่ได้ มันน่าเวทนายิ่งนัก

 

แรก ผมเฉยๆนะ เบอร์ 17 หลังๆ เริ่มหมั่นไส้ เพราะคนอย่างเอ็งนี้แหละ  :D  :D   ยิ่งเอานโยบายมตีแผ่ สุดท้าย ลอกของเดิมที่มีอยู่ ปั่ดฝุ่นทำให้ดูดี ก็เหลวละละครับ 

 

 

อย่ามั่วแต่สร้างภาพนักเลย เบอร์ 17 ว่างๆ ก็เรียนเชิญไปคุยถึงสาระที่ ออกมาเถอะ ว่ามันดีกว่าคนอื่น หรือมั่วกว่าคนอื่นอย่างไร

 

เชิญครับ http://webboard.seri...โยบายของคุณสุห/


Edited by โคนัน, 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:18.


#12 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:10

มีวัดความจริงใจด้วยตัวเองด้วย   :D  :lol: 


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#13 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:13

ผมจำได้ว่า เคยได้ยินข่าวเรื่องวิธีคิดนโยบายของพงศพัศ

เค้าใช้วิธีคิดกันเป็นรายวัยหรือรายอาทิตย์

ใช้วิธีลงสำรวจปัญหาใน กทม และหาเสียงไปด้วย

แล้วจึงค่อยมากำหนดนโยบายรายวัน

 

วิธีของสุหฤทก็เช่นกัน

ไม่นำเสนอวิธีก่อน

บอกว่า จะรอรับฟังว่าใครมีปัญหาตรงไหน

แล้วจะมาหานโยบายแก้ไขกัน

 

 

ฟังดูดีมั๊ยครับ


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#14 hinotori

hinotori

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,899 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:14

เหลืออีก 3 วัน จะถึงวันเลือกตั้ง

 

นับรวมความถี่ของอาการดิ้นพล่านเข้าไปด้วย ก็สามารถคำนวนได้ว่า

 

วันที่ 1  ประมาณ 8 กระทู้

 

วันที่ 2 ประมาณ 12 กระทู้

 

วันที่ 3 ประมาณ 15 กระทู้

 

รวม 3 วัน ประมาณ 35 กระทู้ รกบอร์ดอิ๊บอ๋าย :D



#15 ppneer

ppneer

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,201 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:17

อยากถามเบอร์ Leeporter 17

 

1.ท่านเห็นด้วยหรือไม่กับการประท้วง เมื่อ ปี 52และ 53

 

-ถ้าเห็นด้วยเพราะอะไร

 

2.น้ำท่วมปี 54 ท่านเห็นด้วยหรือไม่ที่ท่านสุขุมพันธ์ ปกป้องไม่ให้น้ำท่วม กทม.

 

-ถ้าไม่เห็นด้วย เพราะอะไร


ขวานทอง บรรพบุรุษ เป็นคนสร้างให้เราทุกวันนี้ ตัวกูจะปกปักรักษาเท่าชีวิตเพื่อ พ่อหลวง กูถวายชีวิตใอ้แม้ว ออกไปๆๆๆ กูเกลียดใอ้แม้ว

#16 Zǐlóng สุภาพบุรุษเสียงสาน

Zǐlóng สุภาพบุรุษเสียงสาน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 520 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:17

นิยายปรำปราใช่มั๊ยเนี่ย

 

หากมีคนไปสมัครงาน พกพี่ชายไปด้วย พี่ชายพร่ำว่าน้องชายตัวเองดีอย่างนั้นอย่างนี้ ถามว่าฝ่ายบุคคลที่พิจารณาจะให้ราคาคำพูดของพี่ชายเพื่อตัดสินใจรับเข้าทำงานหรือไม่


"จนยากแต่มิใช่เห็นเงินทองก็ตาลุก ชาวเสียงสานต้องการดื่มเกียรติ"

งานเสวนาวิชาการ "เหลียวหลัง แลหน้าสู่ 1 ศตวรรษโรงเรียนช่างก่อสร้างอุเทนถวาย คุณค่าที่ควรอยู่"

#17 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:19

ปัญหาก็คือ 

คุณจะสมัครเป็นผู้ว่านะครับคุณทั้งคู่เหมือนกัน

ตรงที่ไม่ได้เรียนรู้ปัญหา ก่อนจะเสนอตัวมาแก้ปัญหาด้วยซ้ำ

ต้องลงไปสำรวจปัญหาเอาอีตอนหาเสียงเนี่ยนะ

 

เห็นตอนพงศพัศทำท่าสำรวจปัญหาขยะ

ด้วยการกวาดขยะ ปีนรถขยะ

ดูแล้วพูดไม่ออก ท้ายรถขยะ มันคงจะมีบอกหรอก

 

หรือตอนสุหฤทเดินล้านก้าว (ป่านนี้ได้กี่ก้าวแล้วไม่รู้ จะครบทันมั๊ยน้า)

ได้พบปัญหามากี่อย่างแล้ว

 

 

 

 

 

 

กับอดีตผู้ว่า ที่พบปัญหาการทำงานมาร้อยแปด

ต่อสู้กับมันมา

ไหนจะปัญหาภัยธรรมชาติ ปัญหาการเมือง ปัญหาของพี่น้องประชาชน

ผ่านมาได้เยอะแยะ ยังแก้ไม่จบก็ยังพอมี

คนที่อยู่กับปัญหา ก็ย่อมต้องรู้จักปัญหาได้ดี

ดีมากกว่าคนที่พึ่งเริ่มต้นเรียนรู้ปัญหา ว่ามั๊ย

 

 

ผมให้โอกาสสุขุมพันธ์เข้ามาสานต่อ

แก้ปัญหาให้กรุงเทพให้จบสิ้นกันไป

สร้างเมืองกรุงเทพให้สวยงาม น่าท่องเที่ยวได้ติดอันดับโลกต่อไป

แม้จะโดนขัดขวางด้วยการเมืองและพวกมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ

 

 

สู้ๆ ครับ ท่านสุขุมพันธ์


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#18 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:19

Bangkok Governor Candidates' Debate on " Bangkok, The Capital City of ASEAN " อาเชียนกับการศึกษา @ Stamford International University - 27 Feb 2013

563467_145049102326457_366917385_n.jpg

#19 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:20

ตอนที่กรุงเทพโดนเผา ตอนที่กรุงเทพโดนปล่อยให้น้ำท่วม มรึงไปทำอะไรอยู่ที่ไหน

 

ผมว่าคุณไปขุดศพปู่มรึงขึ้นมา แล้วพากันกลับบอมเบย์ประเทศอินเดียของพวกมรึงไปเลยดีกว่าไป

 

ปล.ขอขอบคุณ

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล == แบบเจ้าของกระทู้ด้วยนะครับ ที่เอามาหวังจะตัดคะแนน ช่วยได้มากเลย ช่วยทำให้เบอร์ 17 ดูเฮี่ยขึ้นเยอะเลย


Edited by MOD_09, 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:02.

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#20 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:21

385859_472845962763178_1805781566_n.jpg

#21 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:22

ผมว่าคุณไปขุดศพปู่มรึงขึ้นมา แล้วพากันกลับบอมเบย์ประเทศอินเดียของพวกมรึงไปเลยดีกว่าไป

อีกหนึ่งโพสระดับคุณภาพจากกาฝาก ปชป ครับ

:-)

#22 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:23

285576_614118871937108_1270140883_n.jpg

#23 เส้นใหญ่ไม่งอก

เส้นใหญ่ไม่งอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,033 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:23

เหลืออีก 3 วัน จะถึงวันเลือกตั้ง

 

นับรวมความถี่ของอาการดิ้นพล่านเข้าไปด้วย ก็สามารถคำนวนได้ว่า

 

วันที่ 1  ประมาณ 8 กระทู้

 

วันที่ 2 ประมาณ 12 กระทู้

 

วันที่ 3 ประมาณ 15 กระทู้

 

รวม 3 วัน ประมาณ 35 กระทู้ รกบอร์ดอิ๊บอ๋าย :D

 

ไม่รกหรอกครับคุณ hinotori กะว่าพรุ่งนี้จะเอาจดหมายรับรองจากน้องสาวและน้องเมียมาให้ด้วย

 

จะได้เพิ่มความมั่นใจขึ้นอีก



#24 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:25

225335_4547936612167_1273468751_n.jpg

#25 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:27


เหลืออีก 3 วัน จะถึงวันเลือกตั้ง
 
นับรวมความถี่ของอาการดิ้นพล่านเข้าไปด้วย ก็สามารถคำนวนได้ว่า
 
วันที่ 1  ประมาณ 8 กระทู้
 
วันที่ 2 ประมาณ 12 กระทู้
 
วันที่ 3 ประมาณ 15 กระทู้
 
รวม 3 วัน ประมาณ 35 กระทู้ รกบอร์ดอิ๊บอ๋าย :D

 
ไม่รกหรอกครับคุณ hinotori กะว่าพรุ่งนี้จะเอาจดหมายรับรองจากน้องสาวและน้องเมียมาให้ด้วย
 
จะได้เพิ่มความมั่นใจขึ้นอีก


คุณว่าเขานับจริงเหรอ? :-)
ผมโพสกระทู้ใหม่นับได้เลยนะครับ

#26 sanskrit_shower

sanskrit_shower

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,741 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:27

มีวัดความจริงใจด้วยตัวเองด้วย   :D  :lol: 

 
อย่าว่าแต่วัดใจตัวเองเลยครับ ขนาดใจของคนอื่นยังวัดมาแล้ว

ผมเชื่อว่าถ้าน้องหนูนั่นเป็นลูกเหลิมจริง สมาชิกที่นี่คงเก็บไปเล่นอีกนานเลยครับ :-)
แต่บังเอิญดันมาเฉลยเร็วไปหน่อย เลยต้องรีบออกมาบอกว่าไม่เห็นด้วยกันเป็นแถว
โกหกใครได้แต่โกหกใจตัวเองไม่ได้หรอกครับ

http://webboard.seri...อไม่ที่วัชระ-เ/



#27 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:29


มีวัดความจริงใจด้วยตัวเองด้วย   :D  :lol: 

 
อย่าว่าแต่วัดใจตัวเองเลยครับ ขนาดใจของคนอื่นยังวัดมาแล้ว

ผมเชื่อว่าถ้าน้องหนูนั่นเป็นลูกเหลิมจริง สมาชิกที่นี่คงเก็บไปเล่นอีกนานเลยครับ :-)
แต่บังเอิญดันมาเฉลยเร็วไปหน่อย เลยต้องรีบออกมาบอกว่าไม่เห็นด้วยกันเป็นแถว
โกหกใครได้แต่โกหกใจตัวเองไม่ได้หรอกครับ

http://webboard.seri...อไม่ที่วัชระ-เ/


???

#28 sanskrit_shower

sanskrit_shower

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,741 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:29

 

มีวัดความจริงใจด้วยตัวเองด้วย   :D  :lol: 

 
อย่าว่าแต่วัดใจตัวเองเลยครับ ขนาดใจของคนอื่นยังวัดมาแล้ว

ผมเชื่อว่าถ้าน้องหนูนั่นเป็นลูกเหลิมจริง สมาชิกที่นี่คงเก็บไปเล่นอีกนานเลยครับ :-)
แต่บังเอิญดันมาเฉลยเร็วไปหน่อย เลยต้องรีบออกมาบอกว่าไม่เห็นด้วยกันเป็นแถว
โกหกใครได้แต่โกหกใจตัวเองไม่ได้หรอกคร

ับ
http://webboard.seri...อไม่ที่วัชระ-เ/
???

 

งงหรอ  กลับไปอ่านกระทู้เดิมดิ จะได้หายงง



#29 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:30

อาการออกเยอะเกิน จะมาทำลายคะแนนเสียงเบอร์ 17 เหรอ :huh:


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#30 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:36

ผมว่าคุณไปขุดศพปู่มรึงขึ้นมา แล้วพากันกลับบอมเบย์ประเทศอินเดียของพวกมรึงไปเลยดีกว่าไป

อีกหนึ่งโพสระดับคุณภาพจากกาฝาก ปชป ครับ

:-)

 

>ตอนที่กรุงเทพโดนเผา ตอนที่กรุงเทพโดนปล่อยให้น้ำท่วม มรึงไปทำอะไรอยู่ที่ไหน

 

ผมว่าคุณไปขุดศพปู่มรึงขึ้นมา แล้วพากันกลับบอมเบย์ประเทศอินเดียของพวกมรึงไปเลยดีกว่าไป

 

ปล.ขอขอบคุณไอ้ควายแดงอัปปรีย์***แบบเจ้าของกระทู้ด้วยนะครับ ที่เอามาหวังจะตัดคะแนน ช่วยได้มากเลย ช่วยทำให้เบอร์ 17 ดูเฮี่ยขึ้นเยอะเลย

 

 

นี่ไง จับได้คาหนังคาเขา ไอ้ควายแดงอัปรีย์จันไรหน้าด้าน ชอบตัดตอน ของเต็มๆไม่ใช่

 

ทำไมไม่เอามาให้ครบครับ ลีควายแดง

 

 

"ตอนที่กรุงเทพโดนเผา ตอนที่กรุงเทพโดนปล่อยให้น้ำท่วม มรึงไปทำอะไรอยู่ที่ไหน"


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#31 idolation

idolation

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,996 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:37

อีกหนึ่งโพสระดับคุณภาพจากกาฝาก ปชป ครับ

:-)

อีกหนึ่งกระทู้ระดับคุณภาพจากขี้ข้าผีไร้แผ่นดินครับ :D
รักในหลวง ห่วงลูกหลาน ร่วมกันต้าน ตระกูลชินวัตร

#32 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:42

535921_140654859432548_2103918618_n.jpg

#33 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:43

กระทู้นี้ Redfrog ขอผ่าน
กลัวเข้าตัว :-)

#34 Super@2

Super@2

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,781 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:44

นี่คือสิ่งที่ คุณลี ควรทำซะตั้งนานแล้ว ดีกว่ามาชวนคนในบอร์ดทะเลาะด้วยตั้งเยอะ

 

ยกตัวอย่าง คุณกบแดง(ขออภัยที่เอ่ยนาม) คุณจะเห็นแกเน้น ประชาสัมพันธ์ เป็นหลักไม่ค่อยเน้นตอบโต้

ซึ่งคุณกบแดง แกก็ โดนแซว โดนแขวะ โดนป่วน เป็นประจำ แต่แกก็มุ่งมั่นทำต่อเนื่องมาโดยตลอด

ไม่เห็นแกจะมีอาการอะไร แล้วดูสิ่งที่คุณกบแดงได้ ในเว็ปนี้ซิ ทุกวันนี้เสื้อแดงต่างๆ ก็คิดว่าที่นี่เป็นเว็ป ปชป ไปซะแล้ว

(ผมเข้าใจว่าที่นี่เป็นที่รวมคนเกลียดไอ้เหลี่ยมนะ ถ้าผมเข้าใจผิดบอกด้วย) ผลที่ได้มีการมองในแง่บวก เพิ่มมากขึ้น

 

 

อีกตัวอย่างนึงก็คือเบอร์ 4 คุณเห็นที่แกทำรึเปล่าครับ แกมาเสนอนโยบาย ประชาสัมพันธ์ตัวเอง แล้วแกก็ไป

ไม่สนใจอะไรซักอย่าง มีคนเข้าไปเล่นแกตั้งหลายคน แต่พี่แกเล่นมุขนิ่ง จะด่าก็ด่าไปแกไม่สน

แต่สิ่งที่แกได้ คือ มีคนรู้เรื่องราวแกไปแล้ว แกได้ในสิ่งที่ต้องการแล้ว ผลที่ได้มีการในแง่บวก เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน คุ้มหรือไม่คิดดูเอานะ

 

แล้วลองหันกลับมามองสิ่งที่คุณกำลังทำซิ มันได้ผลลัพธ์อย่างไร

ถ้าคุณมีเจตนาที่จะสนับสนุนเบอร์ 17 จริง ๆ ควรจะต้องทำอย่างไร คงไม่ต้องบอกนะครับ  :D


พาโล อปริณายโก แปลว่า คนโง่ไม่ควรเป็นผู้นำ

#35 ppneer

ppneer

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,201 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:45

อยากถามเบอร์ Leeporter 17

 

1.ท่านเห็นด้วยหรือไม่กับการประท้วง เมื่อ ปี 52และ 53

 

-ถ้าเห็นด้วยเพราะอะไร

 

2.น้ำท่วมปี 54 ท่านเห็นด้วยหรือไม่ที่ท่านสุขุมพันธ์ ปกป้องไม่ให้น้ำท่วม กทม.

 

-ถ้าไม่เห็นด้วย เพราะอะไร

 

กระทู้นี้ Redfrog ขอผ่าน
กลัวเข้าตัว :-)


ขวานทอง บรรพบุรุษ เป็นคนสร้างให้เราทุกวันนี้ ตัวกูจะปกปักรักษาเท่าชีวิตเพื่อ พ่อหลวง กูถวายชีวิตใอ้แม้ว ออกไปๆๆๆ กูเกลียดใอ้แม้ว

#36 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:45



 

ผมว่าคุณไปขุดศพปู่มรึงขึ้นมา แล้วพากันกลับบอมเบย์ประเทศอินเดียของพวกมรึงไปเลยดีกว่าไป

อีกหนึ่งโพสระดับคุณภาพจากกาฝาก ปชป ครับ

:-)

 

>>ตอนที่กรุงเทพโดนเผา ตอนที่กรุงเทพโดนปล่อยให้น้ำท่วม มรึงไปทำอะไรอยู่ที่ไหน

 

ผมว่าคุณไปขุดศพปู่มรึงขึ้นมา แล้วพากันกลับบอมเบย์ประเทศอินเดียของพวกมรึงไปเลยดีกว่าไป

 

ปล.ขอขอบคุณไอ้ควายแดงอัปปรีย์***แบบเจ้าของกระทู้ด้วยนะครับ ที่เอามาหวังจะตัดคะแนน ช่วยได้มากเลย ช่วยทำให้เบอร์ 17 ดูเฮี่ยขึ้นเยอะเลย

 

 

นี่ไง จับได้คาหนังคาเขา ไอ้ควายแดงอัปรีย์จันไรหน้าด้าน ชอบตัดตอน ของเต็มๆไม่ใช่

 

ทำไมไม่เอามาให้ครบครับ ลีควายแดง

 

 

"ตอนที่กรุงเทพโดนเผา ตอนที่กรุงเทพโดนปล่อยให้น้ำท่วม มรึงไปทำอะไรอยู่ที่ไหน"

 

"ดูควายแดงหน้าด้านมันกล้องมองไม่เห็นเรปนี้เว้ย... "


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#37 เส้นใหญ่ไม่งอก

เส้นใหญ่ไม่งอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,033 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:46

 

เหลืออีก 3 วัน จะถึงวันเลือกตั้ง
 
นับรวมความถี่ของอาการดิ้นพล่านเข้าไปด้วย ก็สามารถคำนวนได้ว่า
 
วันที่ 1  ประมาณ 8 กระทู้
 
วันที่ 2 ประมาณ 12 กระทู้
 
วันที่ 3 ประมาณ 15 กระทู้
 
รวม 3 วัน ประมาณ 35 กระทู้ รกบอร์ดอิ๊บอ๋าย :D

 
ไม่รกหรอกครับคุณ hinotori กะว่าพรุ่งนี้จะเอาจดหมายรับรองจากน้องสาวและน้องเมียมาให้ด้วย
 
จะได้เพิ่มความมั่นใจขึ้นอีก

 

คุณว่าเขานับจริงเหรอ? :-)
ผมโพสกระทู้ใหม่นับได้เลยนะครับ

 

ปั๊ดธ่อ ใครเขาจะไปนับ อ่านดูก็รู้ว่าเขาประชด

 

แหมถึงขนาดเอาจดหมายพี่ชายตัวเองมารับรอง

 

แล้วคุณยังรับรองซ้ำอีกว่าจริงใจกว่าของ ปชป

 

ผมถึงว่าหม่อมแกน่าจะมีญาติโกโหติกาออกจดหมายมารับรองมั่งนะ คงจริงใจฝ่าของน้าชวน ว่าไหม



#38 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:46

484822_132305523600815_1712846450_n.jpg

#39 raffy

raffy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,517 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:47

เป็นกระทู้ครั้งแรกที่ขี้เกียจอ่านที่สุด



#40 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:47

นี่คือสิ่งที่ คุณลี ควรทำซะตั้งนานแล้ว ดีกว่ามาชวนคนในบอร์ดทะเลาะด้วยตั้งเยอะ

 

ยกตัวอย่าง คุณกบแดง(ขออภัยที่เอ่ยนาม) คุณจะเห็นแกเน้น ประชาสัมพันธ์ เป็นหลักไม่ค่อยเน้นตอบโต้

ซึ่งคุณกบแดง แกก็ โดนแซว โดนแขวะ โดนป่วน เป็นประจำ แต่แกก็มุ่งมั่นทำต่อเนื่องมาโดยตลอด

ไม่เห็นแกจะมีอาการอะไร แล้วดูสิ่งที่คุณกบแดงได้ ในเว็ปนี้ซิ ทุกวันนี้เสื้อแดงต่างๆ ก็คิดว่าที่นี่เป็นเว็ป ปชป ไปซะแล้ว

(ผมเข้าใจว่าที่นี่เป็นที่รวมคนเกลียดไอ้เหลี่ยมนะ ถ้าผมเข้าใจผิดบอกด้วย) ผลที่ได้มีการมองในแง่บวก เพิ่มมากขึ้น

 

 

อีกตัวอย่างนึงก็คือเบอร์ 4 คุณเห็นที่แกทำรึเปล่าครับ แกมาเสนอนโยบาย ประชาสัมพันธ์ตัวเอง แล้วแกก็ไป

ไม่สนใจอะไรซักอย่าง มีคนเข้าไปเล่นแกตั้งหลายคน แต่พี่แกเล่นมุขนิ่ง จะด่าก็ด่าไปแกไม่สน

แต่สิ่งที่แกได้ คือ มีคนรู้เรื่องราวแกไปแล้ว แกได้ในสิ่งที่ต้องการแล้ว ผลที่ได้มีการในแง่บวก เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน คุ้มหรือไม่คิดดูเอานะ

 

แล้วลองหันกลับมามองสิ่งที่คุณกำลังทำซิ มันได้ผลลัพธ์อย่างไร

ถ้าคุณมีเจตนาที่จะสนับสนุนเบอร์ 17 จริง ๆ ควรจะต้องทำอย่างไร คงไม่ต้องบอกนะครับ  :D

 

มันไม่สนหรอกครับ ขอแค่

ไม่เสียชาติเกิด กับ สะใจ ก็พอแล้ว

คุณคิดว่ามันชอบ 17 จริงๆ หรือ



#41 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:47

428289_132138173617550_1502438043_n.jpg

#42 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:48

18987_132137933617574_847094595_n.jpg

#43 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:49

นี่คือสิ่งที่ คุณลี ควรทำซะตั้งนานแล้ว ดีกว่ามาชวนคนในบอร์ดทะเลาะด้วยตั้งเยอะ

 

ยกตัวอย่าง คุณกบแดง(ขออภัยที่เอ่ยนาม) คุณจะเห็นแกเน้น ประชาสัมพันธ์ เป็นหลักไม่ค่อยเน้นตอบโต้

ซึ่งคุณกบแดง แกก็ โดนแซว โดนแขวะ โดนป่วน เป็นประจำ แต่แกก็มุ่งมั่นทำต่อเนื่องมาโดยตลอด

ไม่เห็นแกจะมีอาการอะไร แล้วดูสิ่งที่คุณกบแดงได้ ในเว็ปนี้ซิ ทุกวันนี้เสื้อแดงต่างๆ ก็คิดว่าที่นี่เป็นเว็ป ปชป ไปซะแล้ว

(ผมเข้าใจว่าที่นี่เป็นที่รวมคนเกลียดไอ้เหลี่ยมนะ ถ้าผมเข้าใจผิดบอกด้วย) ผลที่ได้มีการมองในแง่บวก เพิ่มมากขึ้น

 

 

อีกตัวอย่างนึงก็คือเบอร์ 4 คุณเห็นที่แกทำรึเปล่าครับ แกมาเสนอนโยบาย ประชาสัมพันธ์ตัวเอง แล้วแกก็ไป

ไม่สนใจอะไรซักอย่าง มีคนเข้าไปเล่นแกตั้งหลายคน แต่พี่แกเล่นมุขนิ่ง จะด่าก็ด่าไปแกไม่สน

แต่สิ่งที่แกได้ คือ มีคนรู้เรื่องราวแกไปแล้ว แกได้ในสิ่งที่ต้องการแล้ว ผลที่ได้มีการในแง่บวก เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน คุ้มหรือไม่คิดดูเอานะ

 

แล้วลองหันกลับมามองสิ่งที่คุณกำลังทำซิ มันได้ผลลัพธ์อย่างไร

ถ้าคุณมีเจตนาที่จะสนับสนุนเบอร์ 17 จริง ๆ ควรจะต้องทำอย่างไร คงไม่ต้องบอกนะครับ  :D

 

ไม่รู้ละ แต่สิ่งที่ไอ้ลีทำ มันทำให้โคดพ่อโคดแม่ของเบอร์ 17 โดนผมด่าเละเทะไปแล้ว  :mellow: :mellow:

 

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเอาเบอร์ 17 เข้ามาเป็น Alternative หรือว่ามันแกล้งส่งมาให้ Passive กันแน่

 

แต่ที่รู้ๆ โดนถีบเละ  :lol: :lol: :lol:


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#44 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:49

58204_131437497020951_1457291914_n.jpg

#45 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:50

394794_131437460354288_853352008_n.jpg

#46 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:51

734553_131437427020958_1343977275_n.jpg

#47 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:52

550400_131437377020963_456100891_n.jpg

#48 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:52

734098_131437307020970_460277068_n.jpg

#49 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:53

กระทู้นี้เริ่มจะไม่มีอะไรให้คุยแล้ว


Edited by tonythebest, 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:53.

  • Gop likes this

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#50 Leeporter ขี้แพ้

Leeporter ขี้แพ้

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,493 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:54

14881_131437257020975_805588962_n.jpg




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน