Jump to content


Photo
- - - - -

ธาริต จัดให้อีกแล้ว


  • Please log in to reply
50 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:16

ขอโพสก่อนบัตรเติมเงิน จาก  คม  ชัดลึก

 

 

'DSI'ชี้'มาร์ค-สุเทพ'ผิด'ฮั้วประมูลฯ'

 

    ดีเอสไอ' พบหลักฐาน 'มาร์ค-สุเทพ'สั่งรวมประมูลก่อสร้างโรงพักทดแทนขัดมติครม. คาดสรุปสำนวนส่งปปช.สัปดาห์หน้า พร้อมเรียก 'พีซีซี' แจ้งข้อหาฉ้อโกง             
                           
                             27 ก.พ. 56  ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)
นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอแถลงข่าวความคืบหน้าเรื่องผลการสืบสวนสอบสวนโครงการก่อสร้างอาคารที่ทำการสถานีตำรวจ (ทดแทน) จำนวน396 หลัง ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ว่า
ทางคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนได้ตั้งประเด็นการสอบสวนไว้ 2 ประเด็น คือ
1.ประเด็นการกระทำความผิดตามพ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับการเสนอราคาต่อหน่วยงานของรัฐ พ.ศ.2552และ 2.ประเด็นบริษัท พีซีซี ดีเวลล็อปเม้นท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัดหรือบริษัทพีซีซีฯได้มีพฤติการณ์โดยการหลอกลวงด้วยความอันเป็นเท็จหรือปกปิดความจริง ซึ่งควรบอกให้แจ้งและการหลอกลวง ได้ไปซึ่งเงินงบประมาณของแผ่นดิน จาก สตช.หรือทำให้ผู้รับเหมาช่วงงานก่อสร้างสถานีตำรวจทดแทนได้รับการเสียหายจากการถูกหลอกลวง

                             นายธาริต กล่าวเพิ่มเติมว่า

สำหรับประเด็นการกระทำความผิดตามพ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับการเสนอราคาต่อหน่วยงานของรัฐ พ.ศ.2552พนักงานสอบสวนคดีพิเศษอยู่ระหว่างการตรวจสอบความถูกต้องของพยานเอกสารทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการลงลายมือชื่อรับรองเอกสาร เอกสารทางการเงินนอกจากนี้จะต้องตรวจสอบความถูกต้องของมติคณะรัฐมนตรีเนื่องจากสำนักงบประมาณ ได้เคยเสนอต่อคณะรัฐมนตรีว่าหากมีการกระจายการจัดซื้อจัดจ้างไปยังหน่วยงานตามพื้นที่ก็จะทำให้โครงการ
สำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้นประกอบกับคณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์(กวพ.อ.)ได้มีหนังสือตอบข้อหารือกรณีที่ บริษัท ซินเท็ค คอนสตรัคชั่น จำกัด(มหาชน) ร้องเรียนขอความเป็นธรรมในการประมูลงานโครงการก่อสร้างอาคารที่ทำการสถานีตำรวจ (ทดแทน) โดยมีข้อสังเกตว่าคณะรัฐมนตรีได้มีมติให้มีการกระจายการจัดซื้อจัดจ้างไปยังหน่วยงานตามพื้นที่ที่จะดำเนินการก็จะทำให้โครงการสำเร็จเร็วยิ่งขึ้น

                             นายธาริต กล่าวว่า

นอกจากนี้ยังพบพยานหลักฐานสำคัญคือโครงการก่อสร้างอาคารที่ทำการสถานีตำรวจ(ทดแทน) นำเรื่องเข้าคณะรัฐมนตรีในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2552ต่อมาคณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามข้อเสนอขอสำนักงบประมาณให้ทำการจัดจ้างเป็นรายภาค ต่อมาเมื่อปลายปี 2552 นายสุเทพ เทือกสุบรรณอดีตนายกรัฐมนตรี ได้อนุมัติยกเลิกรายภาค และให้รวมสัญญาเป็นรายเดียวซึ่งมีหลายบริษัทคัดค้านแต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งเมื่อปี 2554บริษัทซินเท็คฯ ได้ร้องเรียนไปยัง คณะกรรมการ กวพ.อ.ว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องและได้แจ้งมติไปให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติรับทราบการกระทำของผู้มีอำนาจในขณะนั้นคือ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะอดีตนายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ จึงเป็นการฝ่าฝืนมติคณะรัฐมนตรีทำให้เกิดความเสียหายอย่างมาก จึงเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.ฮั้วประมูลฯและความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 ด้วย ซึ่งกรมสอบสวนคดีพิเศษคาดว่าน่าจะส่งสำนวนการสอบสวนให้ ป.ป.ช. ได้ภายในสัปดาห์หน้า
                            นายธาริต กล่าวอีกว่า ในส่วนประเด็นบริษัทพีซีซี
ทางคณะทำงานสอบสวนคดีพิเศษได้รวบรวมพยานหลักฐานกรณีการทุจริตโครงการก่อสร้างสถานีตำรวจ (ทดแทน)มาระยะหนึ่งแล้วมีข้อเท็จจริงและหลักฐานตามสมควรว่า ผู้บริหารและบริษัทพีซีซีฯน่าจะได้กระทำความผิดอาญาฐานร่วมกันฉ้อโกงผู้รับเหมาช่วงโดยมีข้อเท็จจริงสรุปว่าบริษัทพีซีซีฯได้ประมูลงานก่อสร้างสถานีตำรวจ(โรงพัก) จาก สตช. มาจำนวน 396แห่งทั่วประเทศแต่ได้กระทำผิดเงื่อนไขในสัญญานำเอางานก่อสร้างทั้งหมดหรือบางส่วนดังกล่าวไปจ้างผู้รับเหมาช่วงอีกต่อหนึ่ง โดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ว่าจ้างก่อน(สตช.) ซึ่งเป็นสาระสำคัญที่คู่สัญญาต้องปฏิบัติตามที่ได้กำหนดไว้ในสัญญาจ้างก่อสร้างตามข้อ 8ผู้รับเหมาช่วงหรือผู้เสียหายต่างเข้าใจว่าการนำเอางานก่อสร้างของทางราชการตำรวจมาจ้างช่วงนั้นสามารถกระทำได้โดยชอบจึงหลงเชื่อข้อความอันเป็นเท็จหรือปกปิดความจริงซึ่งควรบอกให้แจ้งดังกล่าวโดยสุจริตใจ จึงได้ทำสัญญาและลงทุนก่อสร้างโรงพักให้บริษัทพีซีซีฯไปก่อนล่วงหน้า แต่ไม่ได้เงินค่าก่อสร้างตามสัญญา โดยที่บริษัทพีซีซีฯได้เบิกเงินค่างวดบางส่วนจาก สตช. มาแล้ว ตามพฤติการณ์ส่อว่า บริษัทพีซีซีฯไม่มีเจตนาที่จะผูกพันหรือปฏิบัติตามสัญญากับผู้เสียหายมาตั้งแต่ต้นแต่อาศัยประโยชน์จากสัญญาเป็นช่องทางในการแสวงหาประโยชน์ที่เป็นทรัพย์สินโดยมิชอบ ถือว่าบริษัทพีซีซีฯฝ่าฝืนคำสั่งและเป็นการกระทำผิดสัญญาชัดเจนหลอกผู้รับเหมาช่วงลงทุนสร้างล่วงหน้าไปก่อน แต่ยังไม่ยอมจ่ายเงินให้แต่บริษัทพีซีซีฯกลับไปเบิกเงินกับทางสตช. จึงเป็นความผิดฐานฉ้อโกง

                             นายธาริต กล่าวว่า

ซึ่งขณะนี้มีผู้เสียหายที่ถูกหลอกลวงให้สร้างโรงพักไปก่อนล่วงหน้าและยังไม่ได้รับเงินค่าก่อสร้าง ประมาณ 20 รายที่ได้แจ้งความร้องทุกข์มอบคดีให้พนักงานสอบสวนคดีพิเศษดำเนินการแล้วรวมมูลค่าความเสียหายทั้งสิ้นประมาณกว่า 69 ล้านบาทอันเป็นสาเหตุหนึ่งที่สำคัญทำให้การก่อสร้างสถานีตำรวจ (ทดแทน)ไม่แล้วเสร็จตามสัญญาต้องหยุดการก่อสร้างลงและทำให้ผู้รับเหมาช่วงต้องละทิ้งงานในที่สุด ผู้บริหารบริษัท พีซีซีฯที่เกี่ยวข้องประกอบด้วย นายพิบูลย์ อุดมสิทธิกุล, นายวิศณุ วิเศษสิงห์,นายจาตุรงค์ อุดมสิทธิกุลและอาจมีผู้ที่ร่วมก่อให้มีการกระทำผิดเพิ่มอีกบางส่วนด้วย โดย พ.ต.ท.ถวัลมั่งคั่ง หัวหน้าคณะทำงานสอบสวนคดีพิเศษจะได้มีหนังสือเชิญให้ผู้บริหารและบริษัท พีซีซีฯมารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว ภายในวันที่ 15 มีนาคม นี้ซึ่งความผิดคดีนี้จึงเป็นความผิดหลายกรรมต่างวาระกันตามจำนวนผู้เสียหายซึ่งเชื่อว่าจะมีผู้เสียหายอีกหลายรายเข้าแจ้งความเพิ่มขึ้น
                             ด้าน พ.ต.ท. ถวัล กล่าวว่า
จากการลงพื้นที่ตรวจสอบโครงการก่อสร้างสถานีตำรวจ (ทดแทน)ในพื้นที่ภาคอีสานนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกให้บริษัทผู้รับเหมาช่วงในฐานะผู้เสียหายเข้าพบเพื่อให้ข้อมูลประมาณ 20 รายแต่พอถึงเวลาจริงกลับมีผู้รับเหมาช่วงมาเข้าพบเพียงแค่ 2-3 รายเท่านั้นซึ่งจากการสืบสวนพบว่ามีนักการเมืองท้องถิ่นบางคนให้ความช่วยเหลือบริษัทพีซีซีฯโดยทำการบล็อคหรือกีดกันไม่ให้ผู้รับเหมาช่วงในฐานะผู้เสียหายเข้าให้ข้อมูลต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ โดยอ้างว่าหากบริษัทพีซีซีฯไม่ได้งานก็จะไม่ยอมจ่ายเงินให้กับผู้รับเหมาช่วงด้วยซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้กระทำผิดแล้วซึ่งกำลังอยู่ระหว่างพิจารณารวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับนักการเมืองท้องถิ่นที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ในฐานะเป็นผู้ให้การสนับสนุนในการกระทำผิดในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงผู้อื่นต่อไป

                             รายงานข่าวแจ้งว่า

จากการตรวจสอบพบว่านักการเมืองท้องถิ่นคนดังกล่าวนั้นเป็นอดีตสมาชิกสภาจังหวัดอุดรธานีโดยมีพฤติการณ์ขัดขวางไม่ให้ผู้รับเหมาช่วงในฐานะผู้เสียหายเข้าให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษในเรื่องนี้โดยอ้างว่าหากผู้รับเหมารายใดเข้าพบก็จะไม่ยอมจ่ายเงินให้ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าให้ข้อมูล

 

http://www.komchadlu...ml#.US4v3_XjVoI


Edited by กีรเต้, 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:18.

ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#2 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:30

พรรคเพื่อควายนี่ ถ้าให้ไปแต่งละครต้องถือว่า ชั้นเซียนทีเดียว

 

วางตัว อีงั่ง ไอ้เสาไฟฟ้า ทำตัวเงียบๆ ปรองดอง 

แต่อีกทาง ให้ไอ้ริดสีดวง อีโอ๊ค สื่อควายแดง โพลอัปยศ ตะกวดมีวันนี้เพราะพี่ให้ พวกควายแดงรับจ้างออกมาโจมตี ถึงขนาดที่ไอ้ริดสีดวงยอมติดคุกเลยเชียว 

 

แผนการอย่างนี้ ไม่ใช่ชั้นเซียน คงไม่หน้าด้าน เล่นละครซะขนาดนี้หรอก 



#3 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:31

ตอนนี้คนดีๆ เก่งๆ ออกมาสนับสนุน คุณชาย ไอ้ริดสีดวงเลยต้องยอมตาย ยอมติดคุกเพื่อแม้วอีกรอบ 


Edited by Bookmarks, 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:31.


#4 Andiond Thunder

Andiond Thunder

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 462 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:42

เห็นฟ้องเขาหลายคดีนี่ มีปัญญาทำเค้าหรือเปล่าล่ะ ท่านธาริด



#5 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:46

กุว่าเดี๋ยวปืนลั่นใส่บ้านจันทร์ส่องหมาอีกแหงมๆ ไม่ฟันธง   :lol:  :lol:  :lol: 


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#6 เสรีไทไชโย

เสรีไทไชโย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,061 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:56

ถ้าผลออกมาผิดจริง ประชาธิปัตย์ คงพ้นยุคมืดเสียทีครับ
เพื่อประชาชน รักประเทศชาติ ส่งเสริมพระศาสนา เทิดทูนพระมหากษัตริย์

เราคือ เสรีไทย

#7 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:59

เอาเลยครับ ย้ำนะ เร็ว ๆ ด้วย 

 

อย่า 2าตรฐาน อ้อ อย่าลืมด้วนะ 

 

ช่วยกรุณา เอา เพลิง สะพัด ไปเป็นพยานด้วยนะ 

 

อย่าลืมซะละ

 

อิอิ

 

จะหาว่าไม่เตือน


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#8 สุกี้น้อย

สุกี้น้อย

    หล่อสุดในเสรีไทย 55

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,636 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:04

เห็นฟ้องเขาหลายคดีนี่ มีปัญญาทำเค้าหรือเปล่าล่ะ ท่านธาริด

 

 

ก็แค่ทำยอดครับ...อย่าคิดมาก :lol:



#9 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:08

ถ้าผลออกมาผิดจริง ประชาธิปัตย์ คงพ้นยุคมืดเสียทีครับ

ยอมรับแล้วเหรอว่าตอนนี้เป็นยุคมืด


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#10 มาร์ค

มาร์ค

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 288 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:13

P8869240-16.jpg



#11 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:17

ขี้ข้าอีงั่งนี่ ขยันเปลี่ยนล็อคอินจริงๆ ชอบอีงั่งที่โกหกศาล ซุกหุ้นให้พี่มันโกงชาติไม่พอ ยังชอบโกหกตัวเอง เปลี่ยนล็อคอินไปเรื่อย 



#12 มาร์ค

มาร์ค

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 288 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:20

ขี้ข้าอีงั่งนี่ ขยันเปลี่ยนล็อคอินจริงๆ ชอบอีงั่งที่โกหกศาล ซุกหุ้นให้พี่มันโกงชาติไม่พอ ยังชอบโกหกตัวเอง เปลี่ยนล็อคอินไปเรื่อย 

 

P7487594-106.gif



#13 Shoot 'Em Up

Shoot 'Em Up

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 48 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:21

โพสต์แรกตอนกดปุ่มตอบนี่ตื่นเต้นมะมาร์ค

#14 OHM_DGO

OHM_DGO

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 703 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:28

ขยันมาก ๆ เลยริดซี่(ดวง) แต่นี่โค้งสุดท้ายแล้วมันก็ต้องซอยยิกแบบนี้แหละ

69660_562276287115810_1614904152_n.jpg

#15 Andiond Thunder

Andiond Thunder

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 462 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:37

ขยันมาก ๆ เลยริดซี่(ดวง) แต่นี่โค้งสุดท้ายแล้วมันก็ต้องซอยยิกแบบนี้แหละ

69660_562276287115810_1614904152_n.jpg

 

ภาพสวยเยี่ยม 555 :D :D :D :D



#16 มาร์ค

มาร์ค

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 288 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:59

P13109582-29.jpg



#17 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:02

ขยันมาก ๆ เลยริดซี่(ดวง) แต่นี่โค้งสุดท้ายแล้วมันก็ต้องซอยยิกแบบนี้แหละ

69660_562276287115810_1614904152_n.jpg

 

ภาพสวยเยี่ยม 555 :D :D :D :D

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

 

ถึงกะฉาบปูนเลยเหรอ


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#18 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:02

P13109582-29.jpg

 

 

โอ้ว ๆ ๆ ควายแดง หลงฝูงมาอีกแล้ววววววววววววว


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#19 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:03

P13109582-29.jpg

 

:lol:  :lol:  :lol: กร๊ากกกก

 

http://www.thairath....tent/pol/329256

 

 

เบี้ยวอีกถึงคุก กมธ.ขู่ธาริต แจงปมชายชุดดำ

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#20 ขะยิ่นดง

ขะยิ่นดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 667 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:04

มิน่าล่ะมัวแต่ทำเรื่องนี้ เลยไม่ได้ไป พบให้ข้อมูลกับประธาน กมธ.พัฒนาการเมืองฯ

 

...................................................................................................................................

 

ประธาน กมธ.พัฒนาการเมืองฯ ฉุน “ธาริต” อ้าง พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารฯ
ปฏิเสธให้ข้อมูลชายชุดดำ หวั่นหน่วยงานอื่นเอาอย่างไม่มาแจง
กมธ.ทำหนังสือเรียกอีกครั้งหากยังเบี้ยวเล็งเล่นงานตาม พ.ร.บ.คำสั่งเรียก
ด้าน “วัชระ” เตือนอธิบดีดีเอสไออย่าทำตัวเหนือกฎหมาย


       

       ที่อาคารรัฐสภา 2 ห้องประชุม 213-214 วันนี้ (27 ก.พ.)
คณะกรรมาธิการ (กมธ.) การพัฒนาการเมือง การสื่อสารมวลชน
และการมีส่วนร่วมของประชาชน ที่มีนายศุภชัย ศรีหล้า ส.ส.อุบลราชธานี
พรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานฯ ได้เชิญนายธาริต เพ็งดิษฐ์
อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)
เพื่อให้มาตอบข้อซักถามเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์การสลายการชุมนุมเมื่อเดือน
เม.ย.-พ.ค. 2553 ทั้งหมด 3 ประเด็น คือ 1.
ขอให้มาชี้แจงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับชายชุดดำที่มีการใช้อาวุธในระหว่างการ
ชุมนุม 2. ขอให้มาให้ข้อมูลการตรวจสอบสาเหตุการตาย การบาดเจ็บ
และคืบหน้าในการดำเนินคดีตามกระบวนการยุติธรรม และ 3.
การทำหน้าที่ของนายธาริตเมื่อครั้งเป็นกรรมการของศูนย์อำนวยการแก้ไข
สถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) เป็นอย่างไร
แต่นายธาริตไม่ได้เข้ามาชี้แจงต่อที่ประชุม

       

       นายศุภชัยกล่าวว่า เมื่อวันที่ 22 ก.พ.
นายธาริตตอบรับว่าจะเข้ามาชี้แจง แต่วันที่ 26
ก.พ.นายธาริตกลับแจ้งมาว่าในวันและเวลาดังกล่าวติดภารกิจสำคัญ
และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมในฐานะผู้บังคับบัญชายังไม่มีคำสั่งให้
แถลงข้อเท็จจริง หรือแสดงความเห็นต่อคณะกรรมาธิการฯ อีกทั้งยังมองว่าทั้ง 3

ประเด็นที่จะต้องมาชี้แจงนั้นเป็นสาระสำคัญเกี่ยวข้องโดยตรงกับการสอบสวนคดี
พิเศษ
ซึ่งการเปิดเผยข้อมูลทำให้การบังคับใช้กฎหมายว่าด้วยการสอบสวนคดีพิเศษจะ
เสื่อมประสิทธิภาพ ข้อมูลดังกล่าวจึงไม่ต้องเปิดเผยตาม
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540

       

       นายศุภชัยกล่าวว่า
ถ้อยแถลงของนายธาริตที่บอกว่าไม่จำเป็นต้องให้ข้อมูลต่อคณะกรรมาธิการ ตาม
พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 นั้น
จะทำให้ต่อไปหน่วยงานใดที่แจ้งเหตุผลในลักษณะนี้ก็คงจะไม่ต้องเข้ามาให้
ข้อมูลต่อกรรมาธิการฯ อีก ดังนั้น
ที่ประชุมจะทำหนังสือเชิญนายธาริตให้เข้ามาชี้แจงอีกครั้งหนึ่งตาม
พ.ร.บ.คำสั่งเรียก

       

       ทั้งนี้ ภายหลังการประชุมของคณะกรรมาธิการ นายวัชระ เพชรทอง
ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรองประธานฯ
กล่าวถึงกรณีนายธาริตไม่มาให้ข้อมูลว่า ทางคณะกรรมาธิการฯ
มีมติเป็นเอกฉันท์ที่จะตัดสินใจส่งหนังสือเรียกนายธาริตเข้าชี้แจงอีกครั้ง
หนึ่งในวันพุธหน้า และจะเป็นครั้งสุดท้าย
หากนายธาริตยังทำตัวอยู่เหนือกฎหมาย ทางกรรมาธิการก็จะดำเนินการตามอำนาจของ
พ.ร.บ.คำสั่งเรียกทันที

     


Edited by ขะยิ่นดง, 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:09.


#21 zeedzaad

zeedzaad

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,963 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 02:45

423image.jpg

สวนนิ่มๆ

Edited by zeedzaad, 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 14:14.

“A fool's brain digests philosophy into folly, science into superstition, and art into pedantry. Hence University education. ”George Bernard Shaw

#22 sudthorn

sudthorn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 967 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 05:23

สิ่งที่บ้านเมืองมีปัญหาและจะไม่มีวันปรองดองกันได้เพราะ ประเทศไทยมี
หน่วยงานรัฐและคนของรัฐ เอาข้อมูลมาเปิดเผยทั้ง ๆ ที่ยังไม่สามารถสรุป
ได้ว่าผิดจริงหรือไม่ และที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้นคือเลือกเปิดเพียงส่วนหนึ่ง
และเป็นส่วนของฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น ขณะที่ฝ่ายของตัวเองกลับปิดเงียบกับ
ข้อมูลที่เป็นผลลบ แล้วเสื-อกออกมาเรียกร้องให้ปรองดอง เพราะ
เราสามารถสังเกตุได้ว่าคนทำเอี้ย ๆ มันกล้าโกหกหน้าด้าน ๆ ครับผม
มันไม่กล้ารับความจริง พอถูกกล่าวหา พวกเอี้ยก็จะทำเป็นฟ้องศาล สุดท้าย
มันก็จริง ศาลก็จะยกฟ้อง แต่พวกกล้าเลวมันก็กล้าทำเอี้ย ๆ
ลองถามนายโภคินซิ ครับผม เศร้าใจไหมครับผม พี่น้องชาวไทย
รอให้มันมีข้อมูลที่ชัดเจนแล้วค่อยออกสื่อมันคงไม่สายไป ถ้าจิตบริสุทธิ์

การจะเปิดเผยอะไร ควรจะมีการพิจารณาถึงที่สุดและเขียนเปิดเผย เช่น
http://61.19.241.70/...0&rkjTypeID=118
http://61.19.241.65/...553/A/002/1.PDF
คนพูดเท็จ ไม่ทำชั่ว นั้นไม่มี

#23 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 06:55

ขี้ข้าตัวใหม่ แม่งสมัครมาใหม่ ก็เริ่มไร้สาระทันทีเลยว่ะ


"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#24 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 07:26

ขี้ข้าตัวใหม่ แม่งสมัครมาใหม่ ก็เริ่มไร้สาระทันทีเลยว่ะ

ก่อนปล่อยออกทำงาน ฝ่ายฝึกอบรม จับขี้เลื่อยจัดใส่หัว แล้วก็เอา คอ-นก-รีต พอกหน้ามา อ้ะครับ :lol:  :lol: 


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#25 awhile

awhile

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,606 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 07:49

ขี้ข้าตัวใหม่ แม่งสมัครมาใหม่ ก็เริ่มไร้สาระทันทีเลยว่ะ

ทำเป้นอยู่อย่างเดียวนะครับ

แปะรูป แปะรูป

 

ไม่รู้ต้องแปะกี่รูป ถึงจะได้สักบาทสองบาท



#26 nornoo

nornoo

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,578 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 08:15

เอาอะไรกับคุก อ้ายเหลี่ยมยังหนีหางจุกตรูดอยู่เลย เห่าหอนเสียงหลงอยู่ทุกวัน น่าเวทนา
ว่าไหมมาร์ค

#27 สิงห์สนามซ้อม

สิงห์สนามซ้อม

    คนดีไม่กลัวการตรวจสอบ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,757 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 08:48

รอหลังเลือกผู้ว่า มันคงออกมาบอกหลักฐานไม่เพียงพอ ยกฟ้องทุกคดี :lol:


" ประกาศบอยคอต ช่อง 3 ไม่ว่าจะข่าว ละคร หรือการ์ตูนลูก  กรูไม่ดู !!! "


#28 usa

usa

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,669 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 09:12

ผมเห็น ริดซี่ แถลงข่าวในทีวี  ทำไมตามันลอย ๆ พิกล  เหมือน ตามันไม่มีแวว  แล้วก็พูดเหมือนคนจิตใจเลื่อนลอย

 

ใครมีความรู้ทางด้านนี้ช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ



#29 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 09:37

งานนี้ ขอแค่ หาคนผิดเจอ...  ก็ win แล้ว...  

ดูท่า น่าจะเป็น PCC...      เพราะ เอาไปจ่ายช่วงเนี่ยไม่รู้จะแก้ตัวอย่างไร... 

ส่วนนักการเมือง ที่เกี่ยวข้อง ถ้า เส้นทางเงินโยงไม่ถึง ...  คงรอด..   ทางกฏหมาย

แต่...ทางการเมือง... คงโดนล้อไปอีกนาน...  

:D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#30 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 09:42

งานนี้ ขอแค่ หาคนผิดเจอ...  ก็ win แล้ว...  

ดูท่า น่าจะเป็น PCC...      เพราะ เอาไปจ่ายช่วงเนี่ยไม่รู้จะแก้ตัวอย่างไร... 

ส่วนนักการเมือง ที่เกี่ยวข้อง ถ้า เส้นทางเงินโยงไม่ถึง ...  คงรอด..   ทางกฏหมาย

แต่...ทางการเมือง... คงโดนล้อไปอีกนาน...  

:D

 

 

:D สตช ไม่เกี่ยวเลย... มีแค่ PCC กับ นักการเมือง 


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#31 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 09:53

งานนี้ ขอแค่ หาคนผิดเจอ...  ก็ win แล้ว...  

ดูท่า น่าจะเป็น PCC...      เพราะ เอาไปจ่ายช่วงเนี่ยไม่รู้จะแก้ตัวอย่างไร... 

ส่วนนักการเมือง ที่เกี่ยวข้อง ถ้า เส้นทางเงินโยงไม่ถึง ...  คงรอด..   ทางกฏหมาย

แต่...ทางการเมือง... คงโดนล้อไปอีกนาน...  

:D

 

 

:D สตช ไม่เกี่ยวเลย... มีแค่ PCC กับ นักการเมือง 

 

ตอนนี้เป็น รัฐตะกวด... ครับ  :D   


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#32 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 09:56

ถ้าผลออกมาผิดจริง ประชาธิปัตย์ คงพ้นยุคมืดเสียทีครับ

 

 

อะไรนะ ตอนนี้อยู่ในยุคมืด  

 

 

เห็นด้วยเป็นอย่างยิงจ๊ะ ฮาฮา รัฐบาลยุคมืด 


กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#33 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 09:57

งานนี้ ขอแค่ หาคนผิดเจอ...  ก็ win แล้ว...  

ดูท่า น่าจะเป็น PCC...      เพราะ เอาไปจ่ายช่วงเนี่ยไม่รู้จะแก้ตัวอย่างไร... 

ส่วนนักการเมือง ที่เกี่ยวข้อง ถ้า เส้นทางเงินโยงไม่ถึง ...  คงรอด..   ทางกฏหมาย

แต่...ทางการเมือง... คงโดนล้อไปอีกนาน...  

:D

 

นั้นสิ แล้วรู้ได้ไงว่าล้อ ถูกคนครับ 


กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#34 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:00

งานนี้ ขอแค่ หาคนผิดเจอ...  ก็ win แล้ว...  

ดูท่า น่าจะเป็น PCC...      เพราะ เอาไปจ่ายช่วงเนี่ยไม่รู้จะแก้ตัวอย่างไร... 

ส่วนนักการเมือง ที่เกี่ยวข้อง ถ้า เส้นทางเงินโยงไม่ถึง ...  คงรอด..   ทางกฏหมาย

แต่...ทางการเมือง... คงโดนล้อไปอีกนาน...  

:D

 

นั้นสิ แล้วรู้ได้ไงว่าล้อ ถูกคนครับ 

มันสำคัญด้วยหรือครับ  ตอนนี้ที่ล้อๆกันอยู่... มันก็ไม่ถูกคนอยู่แล้ว..   

ทางการตลาด...    ของที่ขายดี ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด ราคาถูกที่สุด...  

:D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#35 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:11

 

งานนี้ ขอแค่ หาคนผิดเจอ...  ก็ win แล้ว...  

ดูท่า น่าจะเป็น PCC...      เพราะ เอาไปจ่ายช่วงเนี่ยไม่รู้จะแก้ตัวอย่างไร... 

ส่วนนักการเมือง ที่เกี่ยวข้อง ถ้า เส้นทางเงินโยงไม่ถึง ...  คงรอด..   ทางกฏหมาย

แต่...ทางการเมือง... คงโดนล้อไปอีกนาน...  

:D

 

นั้นสิ แล้วรู้ได้ไงว่าล้อ ถูกคนครับ 

มันสำคัญด้วยหรือครับ  ตอนนี้ที่ล้อๆกันอยู่... มันก็ไม่ถูกคนอยู่แล้ว..   

ทางการตลาด...    ของที่ขายดี ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด ราคาถูกที่สุด...  

:D

 

ผมว่าของที่ขายดี ก็น่าจะ ดีที่สุด นะครับ แต่ดีด้านไหนก็อีกคำถาม  

 

สำหรับผม ผมสนแค่ว่าสาเหตุนี้เกิด จากอะไร ใครมีผลประโยชน์หรือไม่ 

 

สำหรับผมสำคัญนะครับ  


กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#36 ชายน้ำ

ชายน้ำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,256 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:17

P8869240-16.jpg

ลงรูปผิดครับ

 

ต้องรูปอีโง่



#37 Andiond Thunder

Andiond Thunder

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 462 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 16:16

อย่างนี้ต้องเจอ ม.157

 

553345_384435301654481_1848211539_n.jpg


Edited by Andiond Thunder, 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 16:18.


#38 ครุฑดำ

ครุฑดำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,056 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 16:22

ถ้าไม่ออกหมัดต่อไปธาริตอาจตายในคุกได้!! โดนฟ้องกลับอยู่ ต้องหาทางแก้เรื่องไปก่อน

สืบพบว่าความผิดอยู่กับเจ้าหน้าที่รัฐเมื่อไหร่ วันนั้นไอ้ริตติดคุกคนเดียว!!! :rolleyes: :rolleyes:


เอ็งขอเป็น"ขี้ข้าโจร" ข้าเลือกเป็น"ข้าธุลีพระบาท" เอ็งขอเป็น"ไพร่" ข้าเลือกเป็น"พสกนิกร"


#39 เกลียดคุณแม้วจังครับ

เกลียดคุณแม้วจังครับ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,190 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 16:36

เห็นฟ้องเขาหลายคดีนี่ มีปัญญาทำเค้าหรือเปล่าล่ะ ท่านธาริด

 

 

ก็แค่ทำยอดครับ...อย่าคิดมาก :lol:

ไม่น่าเลย ธาริด จะได้ติดคุกตอนแก่ ก็คราวนี้แหละ



#40 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 17:41

ขี้ข้าตัวใหม่ แม่งสมัครมาใหม่ ก็เริ่มไร้สาระทันทีเลยว่ะ

ตัวเดิมแหละครับ ขยันเปลี่ยนล็อคอิน 



#41 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:16

ขยันแบบนี้ท่าทางธาริตจะวอนโดน 157 ให้ได้นะเนี่ยะ

 

ถึงตอนนั้นไอ้เหลิมบอกตัวใครตัวมัน ชัวร์ :lol:


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#42 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:22

เรื่องนี้ผมว่ายาวแน่นอน นั่งดูต่อไป

/人◕ ‿‿ ◕人\


╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!


#43 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:28

สังเกตุไหม ออกมาให้ข่าว

 

ดีเอสไอ' พบหลักฐาน 'มาร์ค-สุเทพ'สั่งรวมประมูลก่อสร้างโรงพักทดแทนขัดมติครม. คาดสรุปสำนวนส่งปปช.สัปดาห์หน้า พร้อมเรียก 'พีซีซี' แจ้งข้อหาฉ้อโกง   

 

พบช่วงนี้ สรุปสำนวนสัปดาห์หน้า(หลังเลือกตั้ง) คอยตามผลก็แล้วกัน :lol:  :lol:


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#44 RiDKuN_user

RiDKuN_user

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,167 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:49

 

 

งานนี้ ขอแค่ หาคนผิดเจอ...  ก็ win แล้ว...  

ดูท่า น่าจะเป็น PCC...      เพราะ เอาไปจ่ายช่วงเนี่ยไม่รู้จะแก้ตัวอย่างไร... 

ส่วนนักการเมือง ที่เกี่ยวข้อง ถ้า เส้นทางเงินโยงไม่ถึง ...  คงรอด..   ทางกฏหมาย

แต่...ทางการเมือง... คงโดนล้อไปอีกนาน...  

:D

 

นั้นสิ แล้วรู้ได้ไงว่าล้อ ถูกคนครับ 

มันสำคัญด้วยหรือครับ  ตอนนี้ที่ล้อๆกันอยู่... มันก็ไม่ถูกคนอยู่แล้ว..   

ทางการตลาด...    ของที่ขายดี ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด ราคาถูกที่สุด...  

:D

 

ผมว่าของที่ขายดี ก็น่าจะ ดีที่สุด นะครับ แต่ดีด้านไหนก็อีกคำถาม  

 

สำหรับผม ผมสนแค่ว่าสาเหตุนี้เกิด จากอะไร ใครมีผลประโยชน์หรือไม่ 

 

สำหรับผมสำคัญนะครับ  

 

คนกลางไม่สนหรอกครับ ยิ่งถ้าคนส่วนใหญ่เชื่อเรื่องไม่จริง คนกลางยิ่งชอบใจครับ  -_-


" ชีวิตผมไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น ผมกลัวอย่างเดียว...กลัวจะถูกมองว่า 'ขายชาติ' " - The Last Tycoon

~ ทักษิณตาย เสรีไทยไชโย ~

#45 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:37

สังเกตุไหม ออกมาให้ข่าว

 

ดีเอสไอ' พบหลักฐาน 'มาร์ค-สุเทพ'สั่งรวมประมูลก่อสร้างโรงพักทดแทนขัดมติครม. คาดสรุปสำนวนส่งปปช.สัปดาห์หน้า พร้อมเรียก 'พีซีซี' แจ้งข้อหาฉ้อโกง   

 

พบช่วงนี้ สรุปสำนวนสัปดาห์หน้า(หลังเลือกตั้ง) คอยตามผลก็แล้วกัน :lol:  :lol:

 

เห็นครับ  :D แยบยลมาก ริดสีดวงขี้ข้าไอ้ทักษิัณตัวนี้ 



#46 หมุอวกาศ

หมุอวกาศ

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 301 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:38

ปชป พรรคคนดี ใครกล่าวหา ถือว่า ผิด



#47 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:13

ปชป พรรคคนดี ใครกล่าวหา ถือว่า ผิด

 

ตรงไหนที่บอกว่า ปชป เป็นพรรคคนดี ทีเอามาโพสเพื่อแสดงให้ดู และตั้งข้อสังเกตว่าทำไมต้องมาออกข่าวตอนนี้   :D 


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#48 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:24

ปชป พรรคคนดี ใครกล่าวหา ถือว่า ผิด

 

กล่าวหาก็กล่าวหาไปสิครับ ผมล่ะเชียร์ให้ ทาลิด แจ้งข้อกล่าวหากับ มาร์ค เทือก ปชป. ทุกวันแบบสะเก็ดข่าวเลยครับ จะติดตามดูทุกวันครับ

มันฮามว๊าากก

:lol:


ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#49 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:44

 

มันจะเอาไงแน่

เดี๋ยวจะเรียกไปสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา บ้างละ

เดี๋ยวจะส่งสำนวนให้ ปปช.บ้างละ

 

ไอ้ทาริดนี่แม่งกำลังชักว่าวอยู่รึเปล่า :D  :D  :D ชักเข้าชักออกเดี๋ยวก็ได้หัวใจวายกันพอดี :P  :P  :P 

 
 

Edited by คนกรุงธน, 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:45.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#50 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:56

 

มันจะเอาไงแน่

เดี๋ยวจะเรียกไปสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา บ้างละ

เดี๋ยวจะส่งสำนวนให้ ปปช.บ้างละ

 

ไอ้ทาริดนี่แม่งกำลังชักว่าวอยู่รึเปล่า :D  :D  :D ชักเข้าชักออกเดี๋ยวก็ได้หัวใจวายกันพอดี :P  :P  :P 

 
 

นึกถึงวันที่นั่งเสนอหน้าอยู่ใน ศอฉ. รับรู้ทุกอย่าง แล้ว ออกมาเล่นงานเขา อยากให้ถึงวันที่ตัวเองโดนเข้าบ้างจะเป็นอย่างไร :angry: 


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน