Jump to content


Photo
- - - - -

ความจริงที่เจ็บปวด : ทักษิณคือผู้จุดไฟใต้


  • Please log in to reply
129 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:08

หรือใครจะเถียง



#2 Tam-mic-ra.

Tam-mic-ra.

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,948 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:12

ไหนหลักฐาน  จะรอชม  พวกแหล่งข่าวใส่สีตีไข่ แต่งเติม  เอามาน้อยๆหน่อยนะ :lol:


"คนพาลไร้สติ มักสร้างเรื่องและหลักฐานเท็จโกหก เพื่อคอยใส่ร้ายอีกฝ่ายหนึ่งเสมอ" :unsure:

 

นาย ''Starเก๋ง'' ฟันธง!  รถเก๋งขับมายิงเสื้อแดง :lol:      http://webboard.seri...แค/#entry842224   ;      http://webboard.seri...-25#entry408954


#3 หมาน้อย

หมาน้อย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 215 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:13

ไฟใต้มันมีมาตั้งแต่สมัยชวนหลีกภัยแล้ว ตั้งกระทู้ได้เลอะเทอะจริงๆ พับผ่า ทำตัวเหมือนโก๊ะตี๋ ไม่มีผิด เยอะ เหวี่ยง อยากดัง งานช่อง3



#4 เพลิงสีนิล

เพลิงสีนิล

    สมาชิก ชั้น 7 โฟร์ซีซั่น

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,629 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:14

ไฟใต้มันมีมาตั้งแต่สมัยชวนหลีกภัยแล้ว ตั้งกระทู้ได้เลอะเทอะจริงๆ พับผ่า ทำตัวเหมือนโก๊ะตี๋ ไม่มีผิด เยอะ เหวี่ยง อยากดัง งานช่อง3

 

555555   

 

มันมีมาตั้งแต่ สมัย  พระเจ้าตากแล้วโ้ว้ย    

 

โง่ได้สะใจ จริงๆ   


[color=#0000ff;][font="Tahoma, sans-serif;"]เราจะรู้.....รสชาติของความสุข[/color][font="Tahoma, sans-serif;"]ก็ต่อเมื่อ     เราผ่านความทุกข์มาก่อน[/font][/font]


#5 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:15

มันจุด...มันเผา  ไปทั่วประเทศ

แหละคุณ.ไอ้นักโทษหนีคุก....

คนนี้..และมันจะไม่..ยุติ...ง่าย ๆ

ถ้ามันยัง...ไม่ตาย.....!!!!!!



#6 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:15

ไหนหลักฐาน  จะรอชม  พวกแหล่งข่าวใส่สีตีไข่ แต่งเติม  เอามาน้อยๆหน่อยนะ :lol:

 

สิงห์รับปากแล้วว่าจะเอามาลง พวกเรากำลังรอ

ส่วนหลักฐาน ผมเสนอชิ้นเดียว

 

ทักษิณ ให้สัมภาษณ์สื่อตะวันตก ขอโทษที่ใช้นโยบายผิดในเรื่องนี้

 

แต๋มไปตบปากทักษิณเอาเองนะ



#7 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:16

ไฟ ใต้มันมีมาตั้งแต่สมัยชวนหลีกภัยแล้ว ตั้งกระทู้ได้เลอะเทอะจริงๆ พับผ่า ทำตัวเหมือนโก๊ะตี๋ ไม่มีผิด เยอะ เหวี่ยง อยากดัง งานช่อง3

 

ไหนหลักฐาน  จะรอชม  พวกแหล่งข่าวใส่สีตีไข่ แต่งเติม  เอามาน้อยๆหน่อยนะ :lol:

 

 

                kruese.jpg

                  กรือเซะ ๓๒ ศพ  เหตุเกิด ๒๘ เมษายน ๒๕๔๕

                 เหตุการณ์ มี กลุ่มบุคคลประมาณ ๓๒ คน ได้เดินมุ่งไปยังจุดตรวจกรือเซะฝั่งป้อมยาม ขณะเดียวกันนั้น สิบตำรวจเอก อันวาร์ เบ็ญฮาวัน สังกัดกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน 444 ซึ่งปฎิบัติหน้าที่อยู่ ณ จุดตรวจฯ ได้รับแจ้งเตือนจากทหารจำนวน 3 คนที่วิ่งมาจากจุดตรวจฝั่งสถานีอนามัยว่าให้ระวังกลุ่มบุคคลดังกล่าวด้วย และต่อมาทหารที่เหลืออยู่อีก 1 คน ที่อยู่ ณ จุดตรวจได้ถูกฟันทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบดังกล่าว ได้โจมตีป้อมตำรวจที่อยู่ใกล้ๆ กับมัสยิดกรือเซะ และได้มีการปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทหาร ผลจากการปะทะทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารเสียชีวิต 3 นาย และบาดเจ็บ 17 นาย
  หลังจากนั้นกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบทั้ง 32 คน ได้หลบหนี้เข้าไปภายในมัสยิดกรือเซะ พลเอก พัลลภ ปิ่นมณี รองผอ.กอ.รมน.ในขณะนั้น ได้เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ มีประชาชนประมาณ 2,000-3,000 คน รวมตัวกันอยู่ที่บริเวณมัสยิด เจ้าหน้าที่ปิดล้อมมัสยิดอยู่นานราว ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 14.00 น. ทางตำรวจทหารตัดสินใจบุกเข้าไปในมัสยิด ใช้ระเบิดมือและอาวุธ จนเป็นเหตุให้กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่อยู่ภายในมัสยิดทั้ง 32 คนเสียชีวิต

                      ผู้มีส่วนเกียวข้อง

          นายกรัฐมนตรี ชื่อ    “ทักษิณ ชินวัตร”                 ปัจจุบัน เจ้าของพรรคเพื่อไทย

          ผู้อำนวยการ กอ. รมน. ชื่อ  “ทักษิณ ชินวัตร”

          รอง กอรมน. และผู้อำนวยเหตุการณ์ ตอนนั้น ชื่อ “พัลลภ ปิ่นมณี”     ปัจจุบันแกนนำพรรคเพื่อไทย คุมการเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยภาคอีสานตอนล่าง

...............................................................................................................................

               takbai.jpg

               คดีตากใบ  มีผู้เสียชีวิต ๘๗ ศพ  เหตุเกิด ๒๕ ตุลาคม ๒๕๔๗

                    เป็น เหตุการณ์สังหารหมู่ที่เกิดขึ้นที่อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ ๒๕ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๔๗ เหตุการณ์เริ่มจากการชุมนุมเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับผู้ประท้วงที่ ก่อความไม่สงบที่ถูกจับกุม ๖ คน และต่อมารัฐได้ใช้มาตรการในการสลายการชุมนุม จนนำไปสู่การจับกุมผู้ประท้วง  และ ได้ รถบรรทุกผู้ถูกควบคุมขบวนที่สอง(จำนวน 22 คัน หรือ 24 คัน) ซึ่งพบผู้เสียชีวิต 77 รายใช้เวลาเดินทางจาก สภ.อ.ตากใบ จังหวัดนราธิวาส ไปยังค่ายอิงคยุทธบริหาร จังหวัดปัตตานี ประมาณ 5 ชั่วโมง และมีผู้เสียชีวิตระหว่างขนส่ง

         การ สลายการชุมนุมทำให้ฝ่ายผู้ชุมนุมเสียชีวิต 7 ศพ (5 ศพถูกกระสุนปืนที่บริเวณศีรษะ) เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 14 นาย (1 นายถูกกระสุนปืน) ผู้ชุมนุมถูกควบคุมตัว 1,370 คน   สรุปรวม ผู้ต้องหา ๘๔  ศพ และสูญหายอีกจำนวนมากกว่า ๖๐ คน

                คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และศาล ได้พิพากษาปิดคดีแล้ว แล้ว ว่า เจ้าหน้าที่ มีความผิด ในการปฏิบัติ หน้าที่บกพร่อง

                      ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง

           แม่ทัพภาค ๔ ชื่อ   พล.ท.พิศาล วัฒนวงษ์คีรี  เป็นผู้มีอำนาจสูงสุดเมื่อประกาศกฎอัยการศึก ปฏิบัติหน้าที่บกพร่อง ขาดความรับผิดชอบในฐานะที่เป็นผู้บังคับบัญชา

            ผบ.ทบ ชื่อ  พล.อ ชัยสิทธิ์ ชินวัตร         ผู้สมัคร ส.ส. เขต พรรคเพื่อไทย จ.ราชบุรี

            นายกรัฐมนตรี ชื่อ  ทักษิณ  ชินวัตร                เจ้าของพรรคเพื่อไทย

.....................................................................................................................................................

                    คดีฆ่าตัดตอนยาเสพติด ๒๕๐๐ ศพ  เหตุเกิด๒๕๔๖                                                                                              

        สืบเนื่อง ปัญหา ยาเสพติด นับเป็นปัญหาใหญ่ของประเทศไทยในขณะนั้นเยาวชนกว่า ๘ แสนคนติดยาเสพติด ผู้ค้าในประเทศก็มากมายขึ้นทุกที ๆ รัฐบาลโดยการนำของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จึงชูนโยบายการปราบปรามยาเสพติดขึ้นมาจัดการกับปัญหานี้อย่างหวังผล และเผด็จการ เพราะนับตั้งแต่มีการปฏิบัติตามมาตรการปราบปรามยาเสพติดเมื่อวันที่ ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๖ มีผู้ค้ายาเสพติดถูกฆ่ากว่า ๒๐๐๐ ราย และไม่สามารถจับกุมผู้ฆ่าตัดตอนในคดีเหล่านี้ มีหลายกรณี คือคนบริสุทธ์ เช่น

           ๑.) เมื่อ ๒๓ ก.พ.๔๖ ตำรวจบางชันล่อซื้อยาบ้าพ่อของ "น้องฟลุก" อายุ ๙ ขวบ บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์สะพานขาว ขณะนั้นน้องฟลุกนั่งอยู่ในรถ นส.วิภา เกิดรุ่งเรือง นส.วิภาขับรถหนี ตำรวจยิงสกัด ปรากฏว่าถูกน้องฟลุกตายคาที่ ส่วน นส.วิภาหายตัวไปจนถึงทุกวันนี้

            ๒.) เมื่อ ๒๘ มี.ค.๔๖ นายนิคม-นางกัญญา อุ่นแก้ว สองสามี-ภรรยา ชาวอำเภอครบุรี นครราชสีมา ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ ๑ ได้เงิน ๖ ล้านบาท แต่ตำรวจหาว่าเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด เลยถูกยิงตาย และ ป.ป.ส.อายัดทรัพย์ไว้ด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาคืนให้ญาติ

           ๓.)เมื่อ ๙ เม.ย.๔๖ ในท้องที่จังหวัดตาก นายสมาน ทองดี ซึ่งไม่เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่กลับถูกตำรวจยิงตาย โดยพบของกลางยาเสพติดอยู่ในกระเป๋า

           ๔.)เมื่อ ๑๘ พ.ค.๔๖ ท้องที่จังหวัดตากเช่นกัน นายพงษ์เทพและนางอำไพพรรณ รู้คงประเสริฐ ไม่เคยมีประวัติเกี่ยวข้องยาเสพติด แต่ตำรวจยิงตาย และพบยาบ้าในรองเท้าส้นสูงของนางอำไพพรรณ รายนี้ ป.ป.ส.ก็อายัดทรัพย์ไว้ กำลังอยู่ระหว่างพิจารณาคืนให้ญาติ

          ผู้ที่เกี่ยวข้อง

พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิต  เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด อดีต เป็นกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย ปัจจุบันถูตัดสิทธิ์ ทางการเมือง

 นายกรัฐมนตรี  ชื่อ ทักษิณ ชินวัตร

 คดีความยังไม่สิ้นสุด ยังคงค้าง ไม่มีการดำเนินการต่อ

        taksinseng.jpg

...............................................................................................................................................................

  ส่วนคดีการเสียชีวิตจากการชุมนุม เดือน เมย.- พ.ค ๕๓ รอฟัง ความจริง วันที่ ๒๓ มิ.ย. ๕๔

             ............................................................................................................................

 

 

                  หาก คนเสื้อแดง ผู้มีเลือดนักประชาธิปไตยชนิดแตะไม่ได้ มีเลือดนักสิทธิมนุษยชนสูง ทำไมไม่เรียกร้อง ให้กลุ่มคนที่เสียชีวิต เหล่านี้ด้วยล่ะ หรือเพียงเพราะว่าคนเหล่านั้น เค้าไม่ได้ใส่เสื้อสีแดงเหมือนพวกท่าน จึงมิได้สนใจ  หรือเพราะว่าคนเหล่านั้นไม่สนับสนุนพรรคการเมืองเดียวกับพวกท่าน   มิใช่พวกท่านดอกหรือที่เรียกร้องกัน อย่าใช้สองมาตรฐาน แล้วเหตุการณ์เหล่านี้ล่ะ มาตรฐานของพวกท่านอยู่ที่ไหน ฝากไปถึง “ธิดาแดง” หากยังมีจิตสำนึก ผู้เรียกตัวเองว่าอาจารย์ หากยังมีเลือดของความเป็นครูหลงเหลืออยู่บ้าง ขออย่าทำเพียงเพื่อประจบสอพลอ หาเศษเงินไปวันๆ หรือเป็นเพียงเพราะว่า คนเหล่านั้น “ ทักษิณ เป็นผู้มีส่วนในการฆ่า”  จึงไม่ผิด  

           ณ.เมืองลุง

         ๒๒/๐๖/๒๕๕๔

 

http://www.oknation....1/06/22/entry-2

 


Edited by ปูเผ่น 16, 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:18.

If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#8 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:21

อ้าววว

 

ไหนหลักฐาน  จะรอชม  พวกแหล่งข่าวใส่สีตีไข่ แต่งเติม  เอามาน้อยๆหน่อยนะ :lol:

 

ไฟใต้มันมีมาตั้งแต่สมัยชวนหลีกภัยแล้ว ตั้งกระทู้ได้เลอะเทอะจริงๆ พับผ่า ทำตัวเหมือนโก๊ะตี๋ ไม่มีผิด เยอะ เหวี่ยง อยากดัง งานช่อง3

 

 

อ้าวว มาตอบ ให้หน่อยดิ


If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#9 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:23

ข้อมูลจากสื่อสีแดง ชัดๆ ตรงๆ

 

http://www.khaosod.c...HdOaTB3TWc9PQ==

คอลัมน์ ชกไม่มีมุม
วงค์ ตาวัน

อดีตนายกฯแม้วกำลังอยู่ในภาวะเนื้อหอม ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนต่างประเทศ คงเพราะนักข่าวทั่วโลก สถานทูตใหญ่ๆ เขารายงานตรงกันว่า แนวโน้มเลือกตั้งในประเทศไทยกำลังจะเป็นเช่นไร

ทั้งโลกไม่มีใครมองเหมือนเทพเทือกโพลเลย!?

อ่านคำให้สัมภาษณ์ของทักษิณหลายประเด็น คงพอจะทำให้คนไทยสบายใจมากขึ้น เช่น ยืนยันว่าจะไม่กลับมาเป็นนายกรัฐ มนตรีอีก ไปจนถึงยอมรับความผิดพลาดในอดีตที่เคยใช้อำนาจเกินขอบเขตจนนำมาสู่ปัญหา โดยเฉพาะเรื่อง 3 จังหวัดใต้ ซึ่งความรุนแรงได้ปะทุขึ้นในยุคทักษิณเป็นนายกฯ ทักษิณถึงกับเอ่ยปากขอโทษ ยอมรับว่าใช้กำปั้นเหล็กเข้าแก้ปัญหา เลยลุกลามไปกันใหญ่ ซึ่งถ้าหากเพื่อไทยเข้ามาเป็นรัฐบาลก็จะปรับเปลี่ยนนโยบายใหม่

ไม่ว่าจะเป็นการพูดเพื่อหวังผลอะไรก็ตามที แต่นี่คือการยอมรับสารภาพของอดีตนายกฯ ที่กระทำผิดพลาดร้ายแรง เพราะทักษิณไปเชื่อนายตำรวจใหญ่ จึงเปิดไฟเขียวให้ใช้วิธีการแบบตำรวจเข้าจัดการ ตีค่าผู้ก่อการร้ายเป็นโจร ก็เลยปราบผิดทาง

บัดนี้เมื่อยอมรับความผิดนั้น ได้แต่หวังว่า ถ้าเพื่อไทยเป็นรัฐบาล เราจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ภาคใต้!

ไฟใต้ลุกโชนขึ้นมาตั้งแต่ปี 2547
จากนั้นมีอีกหลายรัฐบาลเข้ามาปกครอง แต่ไม่เคยมีใครเปลี่ยนแปลงนโยบาย ไม่เว้นยุคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นพรรคของคนใต้แท้ๆ ประชาธิปัตย์เดินตามรัฐบาลเดิมๆ และความรุนแรงไม่ได้ลดลงไป แม้แต่วันนี้นาทีนี้ก็ยังมีเสียงปืนเสียงระเบิดคาวเลือดอยู่ การเลือกตั้งใน 3 จังหวัดใต้ จึงเป็นที่จับตา มอง ว่า คนที่นั่นจะแสดงอะไรให้ประชาธิปัตย์เห็นบ้าง

ล่าสุดเราได้ยินคำขอโทษจากอดีตนายกฯ ยุคจุดชนวนไฟใต้แล้ว

แต่จากอภิสิทธิ์เล่า จากภาคใต้ มาจนถึง 91 ศพในกทม. ไม่เคยได้ยินคำขอโทษ!



#10 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:31

เถียงกับหัวหน้าชวนเอาเองนะ

จากไทยรัฐ

http://www.thairath....tent/pol/196596

 

630.jpg

“ชวน หลีกภัย” ยำใหญ่นโยบายรัฐบาล ทวงรถไฟความเร็วสูงภาคใต้ กรีดอย่าพัฒนาเฉพาะพื้นที่ที่เลือกเพื่อไทย ซัดปาก “ทักษิณ” หลุดโจรกระจอก ต้นเหตุจุดไฟใต้ลุกโชน...

นายชวน กล่าวอีกว่า มีความเป็นห่วงนโยบายแก้ปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพราะไม่รู้ว่ารัฐบาลจะยึดแนวทางนครรัฐปัตตานีหรือไม่ เพราะได้ยินและเคยเห็นมาว่า มีการร่างเป็นพ.ร.บ.แล้ว มี 152 มาตรา อีกทั้งนโยบายของพรรคเพื่อไทยที่เขียนว่า “ส่งเสริมการกระจายอำนาจการปกครองท้องถิ่น ในรูปแบบที่สอดคล้องกับพื้นที่ที่ไม่ขัดต่อรัฐธรรมนูญ” นั้น มีความคลุมเครือ ไม่ชัดเจน ขอให้ช่วยอธิบายด้วย เพราะเหตุความรุนแรงภาคใต้ ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.2547 ถึงปัจจุบัน มีคนตายไปแล้ว 4,700 คน ซึ่งในสมัยที่ตนเป็นรัฐบาล สามารถแก้ปัญหาได้ แต่พอเปลี่ยนมาเป็นรัฐบาลไทยรักไทยของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ก็เกิดปัญหา ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณก็รับสารภาพแล้วในเรื่องการใช้กำปั้นเหล็กแก้ปัญหา เพราะปัญหาเกิดขึ้นจากคำพูดว่าโจรกระจอก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นบรรดาส.ส.พรรคเพื่อไทยต่างลุกประท้วงทันที โดนนายสุนัย จุลพงศธร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ขอให้นายชวนอย่าเอ่ยถึงบุคคลภายนอก แต่นายชวนได้อภิปรายต่อด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย และยังกล่าวย้ำพูดเรื่องโจรกระจอกอีก ทำให้นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ส.ส.บัญชีรายชื่ออีกคน ลุกขึ้นประท้วงนายชวนว่า ใส่ร้ายป้ายสีพ.ต.ท.ทักษิณว่า เป็นต้นเหตุปัญหาภาคใต้ ขอให้ถอนคำพูด เพราะพ.ต.ท.ทักษิณเป็นผู้นำที่มีความเป็นสุภาพบุรุษ แต่มีผู้นำประเทศบางคน สั่งการฆ่าประชาชน 91 ศพ แต่ไม่มีคำสารภาพ และไม่ขอโทษ จากนั้นส.ส.ประชาธิปัตย์กับส.ส.เพื่อไทย ต่างประท้วงโต้กันไปมา ในที่สุดประธานที่ประชุมวินิจฉัยให้อภิปรายต่อได้

จากนั้นนายชวน กล่าวอภิปรายต่อว่า เรื่องบางเรื่องอาจทดลองนโยบายได้ แต่นโยบายความมั่นคงชาติ ถ้าทดลองแล้วผิด มันประเมินค่าไม่ได้ เมื่อผิดพลาดถึงขั้นให้ประเทศเสียหายแบบนี้ ก็อย่าทดลอง ถ้าไม่แน่ใจ เพราะจะไม่สูญเสียเฉพาะคน แต่แผ่นดินจะมีปัญหา อย่าเอาประเทศไปทดลอง กรุณาอย่าผิดพลาดซ้ำสอง ........


Edited by amplepoor, 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:32.


#11 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:37

ไหนบอกใช้หลักฐานชิ้นเดียว คุณ amplepoor โพสต์เกินโควต้าแล้ว

ว่าแต่ว่า ที่โพสต์มามีแต่น้ำไม่มีเนื้อ


รักคนเสื้อแดง

#12 นิติรั่ว

นิติรั่ว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,513 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:49

ไฟใต้มันมีมาตั้งแต่สมัยชวนหลีกภัยแล้ว ตั้งกระทู้ได้เลอะเทอะจริงๆ พับผ่า ทำตัวเหมือนโก๊ะตี๋ ไม่มีผิด เยอะ เหวี่ยง อยากดัง งานช่อง3

เข้าใจผิดแล้วครับมันเริ่มรุนแรงตั้งแต่ เรื่องของหะยีสุหลง โต๊ะมีนาสมัยจอมพลป.ครับ หลังจากนั้นปัญหามันก็มีมาเรื่อยๆๆแต่ก็ไม่หนักครับมาหนักก็ตอน วาทกรรมโจรกระจอกนี่แหละครับ

http://www.kpi.ac.th...ลง_อับดุลกาเดร์

แล้วก็อันนี้ครับ

http://www.komchadlu...ml#.UWALoB1UH4E


ผมไม่ใช่คนเก่งกฎหมาย แค่รู้กฎหมาย แต่ไม่เคยคิดใช้ช่องว่างของกฎหมายมาทำให้กฎหมายขาดความเป็นธรรม

#13 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:20

ไฟใต้มันมีมาตั้งแต่สมัยชวนหลีกภัยแล้ว ตั้งกระทู้ได้เลอะเทอะจริงๆ พับผ่า ทำตัวเหมือนโก๊ะตี๋ ไม่มีผิด เยอะ เหวี่ยง อยากดัง งานช่อง3

เข้าใจผิดแล้วครับมันเริ่มรุนแรงตั้งแต่ เรื่องของหะยีสุหลง โต๊ะมีนาสมัยจอมพลป.ครับ หลังจากนั้นปัญหามันก็มีมาเรื่อยๆๆแต่ก็ไม่หนักครับมาหนักก็ตอน วาทกรรมโจรกระจอกนี่แหละครับ

http://www.kpi.ac.th...ลง_อับดุลกาเดร์

แล้วก็อันนี้ครับ

http://www.komchadlu...ml#.UWALoB1UH4E

 

สิงห์ยังไม่ทันเริ่ม แมวก็มาช่วยตอบ (ฮา)


รักคนเสื้อแดง

#14 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:23

ไหนบอกใช้หลักฐานชิ้นเดียว คุณ amplepoor โพสต์เกินโควต้าแล้ว

ว่าแต่ว่า ที่โพสต์มามีแต่น้ำไม่มีเนื้อ

 

คลังปัญญา เสิร์ฟลูกแรกก็โดนตบคว่ำ....ฮา

 

หลักฐานชิ้นเดียวคือ ทักษิณรับเองว่าเป็นคนจุดไฟใต้

โพสต์ที่เหลือ เป็นส่วนขยายของหลักฐานชิ้นนั้น

จะมีเนื้อหรือมีน้ำ คนอ่านตัดสินใจเองได้ครับ

 

แต่ครั้งนี้สิงห์ทำให้มันชัดเจนหน่อยนะ

ประเภทเอาอะไรมาแปะแล้วไม่อธิบายน่ะ เลิกเหอะ

วัยรุ่นเบื่อ



#15 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:24

 

ไฟใต้มันมีมาตั้งแต่สมัยชวนหลีกภัยแล้ว ตั้งกระทู้ได้เลอะเทอะจริงๆ พับผ่า ทำตัวเหมือนโก๊ะตี๋ ไม่มีผิด เยอะ เหวี่ยง อยากดัง งานช่อง3

เข้าใจผิดแล้วครับมันเริ่มรุนแรงตั้งแต่ เรื่องของหะยีสุหลง โต๊ะมีนาสมัยจอมพลป.ครับ หลังจากนั้นปัญหามันก็มีมาเรื่อยๆๆแต่ก็ไม่หนักครับมาหนักก็ตอน วาทกรรมโจรกระจอกนี่แหละครับ

http://www.kpi.ac.th...ลง_อับดุลกาเดร์

แล้วก็อันนี้ครับ

http://www.komchadlu...ml#.UWALoB1UH4E

 

สิงห์ยังไม่ทันเริ่ม แมวก็มาช่วยตอบ (ฮา)


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#16 นิติรั่ว

นิติรั่ว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,513 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:25

 

ไฟใต้มันมีมาตั้งแต่สมัยชวนหลีกภัยแล้ว ตั้งกระทู้ได้เลอะเทอะจริงๆ พับผ่า ทำตัวเหมือนโก๊ะตี๋ ไม่มีผิด เยอะ เหวี่ยง อยากดัง งานช่อง3

เข้าใจผิดแล้วครับมันเริ่มรุนแรงตั้งแต่ เรื่องของหะยีสุหลง โต๊ะมีนาสมัยจอมพลป.ครับ หลังจากนั้นปัญหามันก็มีมาเรื่อยๆๆแต่ก็ไม่หนักครับมาหนักก็ตอน วาทกรรมโจรกระจอกนี่แหละครับ

http://www.kpi.ac.th...ลง_อับดุลกาเดร์

แล้วก็อันนี้ครับ

http://www.komchadlu...ml#.UWALoB1UH4E

 

สิงห์ยังไม่ทันเริ่ม แมวก็มาช่วยตอบ (ฮา)

ก็ผมรักพี่สิงห์ พี่สิงห์สุดยอด ชาบู ชาบู


ผมไม่ใช่คนเก่งกฎหมาย แค่รู้กฎหมาย แต่ไม่เคยคิดใช้ช่องว่างของกฎหมายมาทำให้กฎหมายขาดความเป็นธรรม

#17 หมูสนามจริง

หมูสนามจริง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 330 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:31

พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์

2 พฤศจิกายน 2549

“ผมขอโทษแทนรัฐบาลชุดที่แล้ว และขอโทษแทนรัฐบาลนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นเพราะรัฐบาลชุดที่แล้ว ผมมาขอโทษแทน ผมอยากยื่นมือออกไปแล้วบอกว่าผมเป็นคนผิด ผมขอกล่าวคำขอโทษด้วยด้วยใจจริง”

นี่คือคำกล่าวบนเวทีปาฐกถาพิเศษของ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี ต่อหน้าผู้สูญเสียและได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ตากใบ ต่อหน้าประชาชนนับพันคน รวมทั้งผู้ว่าราชการทั้ง 3 จังหวัด ประธานและคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดชายแดนภาคใต้ ผู้นำศาสนา ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และภาคเอกชนของ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และที่สำคัญเป็นการพูดต่อหน้าผู้สูญเสียสามีและญาติพี่น้องไปในเหตุการณ์ ครั้งนั้น

 

http://www.deepsouthwatch.org/node/39

 

พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร

ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์สเตรทไทมส์ 26 พ.ค. 2554

"I admit, being a policeman you are taught to use both iron fist and velvet glove. I used more iron fist and now I regret it. I should use more velvet glove. This is what I will change."

 

อย่างไรก็ตาม  พตท.ทักษิณ ยังยอมรับว่า การกระทำที่รุนแรงต่อชาวมาเลย์มุสลิมในภาคใต้สมัยที่ตนเป็นนายกรัฐมนตรี ถือเป็นความผิดพลาด และว่าการเป็นตำรวจ ทำให้ถูกสอนมาว่าต้องใช้ทั้งกำปั้นเหล็กและถุงมือกำมะหยี่  ซึ่งที่ผ่านมา ตนได้ใช้กำปั้นเหล็กมากเกินไป และเสียใจกับสิ่งที่เคยทำมา แต่ในอนาคตจะต้องเปลี่ยนแปลงไป


วิธีสู้กับพวกติงต๊อง
1.เฉย
2.ติงต๊องให้มากกว่า

#18 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:33

พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์

2 พฤศจิกายน 2549

“ผมขอโทษแทนรัฐบาลชุดที่แล้ว และขอโทษแทนรัฐบาลนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นเพราะรัฐบาลชุดที่แล้ว ผมมาขอโทษแทน ผมอยากยื่นมือออกไปแล้วบอกว่าผมเป็นคนผิด ผมขอกล่าวคำขอโทษด้วยด้วยใจจริง”

นี่คือคำกล่าวบนเวทีปาฐกถาพิเศษของ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี ต่อหน้าผู้สูญเสียและได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ตากใบ ต่อหน้าประชาชนนับพันคน รวมทั้งผู้ว่าราชการทั้ง 3 จังหวัด ประธานและคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดชายแดนภาคใต้ ผู้นำศาสนา ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และภาคเอกชนของ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และที่สำคัญเป็นการพูดต่อหน้าผู้สูญเสียสามีและญาติพี่น้องไปในเหตุการณ์ ครั้งนั้น

 

http://www.deepsouthwatch.org/node/39

 

พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร

ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์สเตรทไทมส์ 26 พ.ค. 2554

"I admit, being a policeman you are taught to use both iron fist and velvet glove. I used more iron fist and now I regret it. I should use more velvet glove. This is what I will change."

 

อย่างไรก็ตาม  พตท.ทักษิณ ยังยอมรับว่า การกระทำที่รุนแรงต่อชาวมาเลย์มุสลิมในภาคใต้สมัยที่ตนเป็นนายกรัฐมนตรี ถือเป็นความผิดพลาด และว่าการเป็นตำรวจ ทำให้ถูกสอนมาว่าต้องใช้ทั้งกำปั้นเหล็กและถุงมือกำมะหยี่  ซึ่งที่ผ่านมา ตนได้ใช้กำปั้นเหล็กมากเกินไป และเสียใจกับสิ่งที่เคยทำมา แต่ในอนาคตจะต้องเปลี่ยนแปลงไป

 

ไหนหลักฐาน  จะรอชม  พวกแหล่งข่าวใส่สีตีไข่ แต่งเติม  เอามาน้อยๆหน่อยนะ :lol:

 

ไฟใต้มันมีมาตั้งแต่สมัยชวนหลีกภัยแล้ว ตั้งกระทู้ได้เลอะเทอะจริงๆ พับผ่า ทำตัวเหมือนโก๊ะตี๋ ไม่มีผิด เยอะ เหวี่ยง อยากดัง งานช่อง3


If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#19 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:47

พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร

ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์สเตรทไทมส์ 26 พ.ค. 2554

"I admit, being a policeman you are taught to use both iron fist and velvet glove. I used more iron fist and now I regret it. I should use more velvet glove. This is what I will change."

 

ขอบคุณครับน้าหมู

รอใครเอาประโยคนี้มาลงอยู่ จะได้บอกต่อว่า ทักษิณเป็นคนโง่อวดฉลาด

ดังประโยคที่เขาใช้ว่า to use both iron fist and velvet glove

คำว่า กำปั้นเหล็กกับถุงมือกำมะหยี่นี่ เป็นการเปรียบเทียบที่ลึกซึ้ง แต่คนหยาบอย่างทักษิณ ยากจะเข้าใจสิ่งเกินสติปัญญาได้

 

ทักษิณก็เลยใช้ว่า

ขอเพิ่มเติมว่า เพราะเป็นตำรวจ เราจึงถูกสอนให้ใช้ทั้งกำปั้นเหล็กและถุงมือกำมะหยี่ ผมใช้กำปั้นเหล็กมากเกินไป ตอนนี้ผมเสียใจกับสิ่งนั้น ผมควรใช้ถุงมือกำมะหยี่ให้มากขึ้น นี่คือสิ่งที่ผมจะเปลี่ยน

 

เป็นการใช้สำนวนที่ผิดอิ๊บอ๋ายเลยละครับ เพราะที่จริงแล้ว ต้องใช้ว่า
an iron fist in a velvet glove

กำปั้นเหล็กในถุงมือกำมะหยี่

 

เป็นการเอาแข็งซ่อนในอ่อน แล้วใช้ออกไปในคราวเดียว

ไม่ใช่อย่างที่ทักษิณโง่เข้าใจว่า ทุบด้วยกำปั้นเหล็ก กับทุบด้วบถุงมือกำมะหยี่ แยกกันทำ

 

 

ฮา

ใครวะ บอกว่าไอ้หมอนี่เก่ง อีเดี้ยมระดับเกรดหก ยังใช้ไม่เป็น


Edited by amplepoor, 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:49.


#20 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:48

เอาข้อความในบทความที่คอลัมนิสต์เป็นคนเขียนขยายความมายัดปากทักษิณ (ขำกลิ้ง)


รักคนเสื้อแดง

#21 ศรอรชุน

ศรอรชุน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,103 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:49

มารอสิงห์และแต๋ม


Edited by ศรอรชุน, 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:56.

"ควาย" ในความหมายของผม คือ คนที่มีความคิด เล่นเน็ตเป็น แต่แยกแยะ ดี ชั่ว ถูก ผิด ไม่ได้  

              มิได้หมายถึง ชาวรากหญ้า ที่เป็นเหยื่อในสงครามทางความคิดครั้งนี้

 

"คนชั่ว" จะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา... อยากให้ถึงวรรคท้ายของคำทำนาย ไวๆ ว่ะ...


#22 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:55

คุณแอมครับ  เสื้อแดงอย่างสิงห์ฯ นอกจากซื่อบื้อ มึนตาใส แล้ว ยังมีความหน้าด้านเป็นเอกลักษณ์ (ฮา)

ต้องเตะให้ติดมุม ถึงจะพลิ้วไม่ออก...

 

ทั้งแต๋ม ทั้งสิงห์ฯ ระวังโดนด่าละ ดันมาพูดเรื่องที่สวนทางกับนายใหญ่ซะแว้ว 555++

มาดูสถิติย้อนหลัง การเกิดเหตุร้ายในแต่ละปี  แล้วจะรู้ว่าที่ทักษิณออกมายอมรับว่าวางนโยบายผิดพลาดเรื่อง 3 จชต. เป็นความจริง

 

ความรุนแรงในช่วงพ.ศ. 2540-2545
หลังการประกาศใช้รัฐธรรมนูญ 2540 ในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ยังคงมีการลอบยิง ปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สร้างความเสียหายให้กับทรัพย์สินทางราชการและเอกชนต่อเนื่องและเพิ่มมากขึ้น น

ปี 2539 เกิดเหตุการณ์รุนแรง 42 ครั้ง

ปี 2540เกิดเหตุการณ์รุนแรง  83 ครั้ง

ในปี 2541 เกิดเหตุการณ์รุนแรง 139 ครั้ง

 

ใน ในช่วงปี 2540-2545 นี้การก่อการมีลักษณะเป็นการวางเพลิง ทำลายรถสิบล้อ รถแบ็คโฮ รถเกรด รถบดถนน เพื่อไม่ให้มีการสร้างงาน สร้างเส้นทางคมนาคม สาธารณูปโภคต่างๆ ในพื้นที่ นอกจากนี้ก็มีการก่อกวนประชาชนด้วยการทำลายทรัพย์สิน เรียกค่าคุ้มครอง แจกใบปลิวต่อต้านรัฐบาลและข้าราชการ เหตุการณ์ความรุนแรงยังคงเกิดขึ้นต่อเนื่อง

 

ปี 2542 เกิดเหตุการณ์รุนแรง  107 ครั้ง

ปี 2543 เกิดความรุนแรงนับได้ 32 ครั้ง และ

ปี 2544 เกิดเหตุการณ์รุนแรง114 ครั้ง

 

ตลอดช่วง 3 ปีนี้ สมาชิกผู้เคยก่อความไม่สงบทั้งกลุ่มพูโลใหม่ และกลุ่มบีอาร์เอ็นต่างเข้ามอบตัวและร่วมเป็นสมาชิกโครงการผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย

 

  ขณะที่เหตุการณ์รุนแรงในภาคใต้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น

รัฐบาลกลับประกาศยุติการทำงานของ ศอ.บต. และ พตท.43

ลงตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2545

 

ในปี 2545 เกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น 82 ครั้ง

ในปี 2546 เกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น 84 ครั้ง

 

http://www.ipsr.mahi...e/Article12.htm

 

 

เวลาสองปี ที่ทักษิณมอบให้กลุ่มโจรก่อการร้าย เพียงพอในการสะสมทั้งพลังศักดฺ์และพลังจลน์

ส่วนวิธีที่โจรทำอย่างไร เดี๋ยวจะมาเฉลย  

 

ในขั้นต้น สิงห์ฯ และแต๋ม ยังหน้าด้าน กล้าแย้งคำยอมรับของทักษิณหรือไม่

ในเมื่อทักษิณยอมรับเองว่าตนเองเป็นคน "จุดไฟใต้" ด้วยนโยบายที่ผิดพลาด

 

การจุดพลุปฏิวัติ เริ่มตั้งแต่ 4 ม.ค.47  ในการปล้นปืนของกองพันพัฒนา

 

หลังจากนั้น ลองเปรียบเทียบจำนวนเหตุการณ์ร้ายที่เกิดขึ้น  

 

สรุปเหตุร้ายทุกประเภท

 

ปี 2547 - 1,154 เหตุการณ์

ปี 2548 - 2,078 เหตุกาณ์
ปี 2549 - 1,934 เหตุการณ์
ปี 2550 - 2,475 เหตุการณ์
ปี 2551 - 1,370 เหตุการณ์
ปี 2552 - 1,348 เหตุการณ์
ปี 2553 - 1,165 เหตุการณ์
ปี 2554 - 1,085 เหตุการณ์
ปี 2555 - 1,450 เหตุกาณ์

http://www.isranews....-9-ปีไฟใต้.html

 

ถ้าสิงห์ และแต๋ม ไม่โง่เกินไป  คงเข้าใจ ...

 

ทำไมจากปี 45 และ 46 มีเหตุการณ์ร้ายเพียง 82 และ 84 ครั้ง แต่เพิ่มขึ้น

ในปี 47 มีเหตุการณ์ร้าย 1,154 ครั้ง 

 

ไหนหลักฐาน  จะรอชม  พวกแหล่งข่าวใส่สีตีไข่ แต่งเติม  เอามาน้อยๆหน่อยนะ :lol:

 

ไฟใต้มันมีมาตั้งแต่สมัยชวนหลีกภัยแล้ว ตั้งกระทู้ได้เลอะเทอะจริงๆ พับผ่า ทำตัวเหมือนโก๊ะตี๋ ไม่มีผิด เยอะ เหวี่ยง อยากดัง งานช่อง3

 

เอาข้อความในบทความที่คอลัมนิสต์เป็นคนเขียนขยายความมายัดปากทักษิณ (ขำกลิ้ง)

 

ไหนบอกใช้หลักฐานชิ้นเดียว คุณ amplepoor โพสต์เกินโควต้าแล้ว

ว่าแต่ว่า ที่โพสต์มามีแต่น้ำไม่มีเนื้อ


If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#23 ศรอรชุน

ศรอรชุน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,103 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:57

ไหนหลักฐาน  จะรอชม  พวกแหล่งข่าวใส่สีตีไข่ แต่งเติม  เอามาน้อยๆหน่อยนะ :lol:

 

 

เอาข้อความในบทความที่คอลัมนิสต์เป็นคนเขียนขยายความมายัดปากทักษิณ (ขำกลิ้ง)

 

 

คุณแอมครับ  เสื้อแดงอย่างสิงห์ฯและแต๋ม นอกจากซื่อบื้อ มึนตาใส แล้ว ยังมีความหน้าด้านเป็นเอกลักษณ์ (ฮา)

ต้องเตะให้ติดมุม ถึงจะพลิ้วไม่ออก...

 

ทั้งแต๋ม ทั้งสิงห์ฯ ระวังโดนด่าละ ดันมาพูดเรื่องที่สวนทางกับนายใหญ่ซะแว้ว 555++

มาดูสถิติย้อนหลัง การเกิดเหตุร้ายในแต่ละปี  แล้วจะรู้ว่าที่ทักษิณออกมายอมรับว่าวางนโยบายผิดพลาดเรื่อง 3 จชต. เป็นความจริง

 

ความรุนแรงในช่วงพ.ศ. 2540-2545
หลังการประกาศใช้รัฐธรรมนูญ 2540 ในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ยังคงมีการลอบยิง ปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สร้างความเสียหายให้กับทรัพย์สินทางราชการและเอกชนต่อเนื่องและเพิ่มมากขึ้น น

ปี 2539 เกิดเหตุการณ์รุนแรง 42 ครั้ง

ปี 2540เกิดเหตุการณ์รุนแรง  83 ครั้ง

ในปี 2541 เกิดเหตุการณ์รุนแรง 139 ครั้ง

 

ใน ในช่วงปี 2540-2545 นี้การก่อการมีลักษณะเป็นการวางเพลิง ทำลายรถสิบล้อ รถแบ็คโฮ รถเกรด รถบดถนน เพื่อไม่ให้มีการสร้างงาน สร้างเส้นทางคมนาคม สาธารณูปโภคต่างๆ ในพื้นที่ นอกจากนี้ก็มีการก่อกวนประชาชนด้วยการทำลายทรัพย์สิน เรียกค่าคุ้มครอง แจกใบปลิวต่อต้านรัฐบาลและข้าราชการ เหตุการณ์ความรุนแรงยังคงเกิดขึ้นต่อเนื่อง

 

ปี 2542 เกิดเหตุการณ์รุนแรง  107 ครั้ง

ปี 2543 เกิดความรุนแรงนับได้ 32 ครั้ง และ

ปี 2544 เกิดเหตุการณ์รุนแรง114 ครั้ง

 

ตลอดช่วง 3 ปีนี้ สมาชิกผู้เคยก่อความไม่สงบทั้งกลุ่มพูโลใหม่ และกลุ่มบีอาร์เอ็นต่างเข้ามอบตัวและร่วมเป็นสมาชิกโครงการผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย

 

  ขณะที่เหตุการณ์รุนแรงในภาคใต้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น

รัฐบาลกลับประกาศยุติการทำงานของ ศอ.บต. และ พตท.43

ลงตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2545

 

ในปี 2545 เกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น 82 ครั้ง

ในปี 2546 เกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น 84 ครั้ง

 

http://www.ipsr.mahi...e/Article12.htm

 

 

เวลาสองปี ที่ทักษิณมอบให้กลุ่มโจรก่อการร้าย เพียงพอในการสะสมทั้งพลังศักดฺ์และพลังจลน์

ส่วนวิธีที่โจรทำอย่างไร เดี๋ยวจะมาเฉลย  

 

ในขั้นต้น สิงห์ฯ และแต๋ม ยังหน้าด้าน กล้าแย้งคำยอมรับของทักษิณหรือไม่

ในเมื่อทักษิณยอมรับเองว่าตนเองเป็นคน "จุดไฟใต้" ด้วยนโยบายที่ผิดพลาด

 

การจุดพลุปฏิวัติ เริ่มตั้งแต่ 4 ม.ค.47  ในการปล้นปืนของกองพันพัฒนา

 

หลังจากนั้น ลองเปรียบเทียบจำนวนเหตุการณ์ร้ายที่เกิดขึ้น  

 

สรุปเหตุร้ายทุกประเภท

 

ปี 2547 - 1,154 เหตุการณ์

ปี 2548 - 2,078 เหตุกาณ์
ปี 2549 - 1,934 เหตุการณ์
ปี 2550 - 2,475 เหตุการณ์
ปี 2551 - 1,370 เหตุการณ์
ปี 2552 - 1,348 เหตุการณ์
ปี 2553 - 1,165 เหตุการณ์
ปี 2554 - 1,085 เหตุการณ์
ปี 2555 - 1,450 เหตุกาณ์

http://www.isranews....-9-ปีไฟใต้.html

 

ถ้าสิงห์ และแต๋ม ไม่โง่เกินไป  คงเข้าใจ ...

 

ทำไมจากปี 45 และ 46 มีเหตุการณ์ร้ายเพียง 82 และ 84 ครั้ง แต่เพิ่มขึ้น

ในปี 47 มีเหตุการณ์ร้าย 1,154 ครั้ง 


"ควาย" ในความหมายของผม คือ คนที่มีความคิด เล่นเน็ตเป็น แต่แยกแยะ ดี ชั่ว ถูก ผิด ไม่ได้  

              มิได้หมายถึง ชาวรากหญ้า ที่เป็นเหยื่อในสงครามทางความคิดครั้งนี้

 

"คนชั่ว" จะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา... อยากให้ถึงวรรคท้ายของคำทำนาย ไวๆ ว่ะ...


#24 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:02

แค่ข้อมูลของศรอรชุุนที่เอามาโพสต์ก็ตีแสกหน้าตัวเองแล้ว

ก่อนที่ทักษิณจะเข้ามา ไฟใต้มันถูกจุดมาก่อนแล้ว

 

ทักษิณ คือ ผู้จุดไฟใต้

 

จะเกิดเหตุ 1 ครั้ง 10 ครั้ง 100 ครั้ง 1000 ครั้ง ผู้ก่อเหตุมันก็ก่อเหตุมาตั้งแต่ไหนแต่ไร

 

กระทู้นี้ยิ่งสาวข้อมูล ยิ่งพันตัวเอง (ฮา)


รักคนเสื้อแดง

#25 หมาน้อย

หมาน้อย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 215 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:03

เหตุการณ์ภาคใต้ มันมีมาสมัยนายชวน และสมัยก่อนนายชวน และเหตุการณ์ภาคใต้ มันไม่ใช่แค่พวกแบ่งแยกดินแดน มันมีมากกว่านั้น 

 

แต่พวกไม่ชอบทักษิณ เอามาเหมา ว่าเป็นเพราะคำว่าโจรกระจอก เป็นการดึงคำมาเล่น ได้ห่วยมากๆ เพราะโจรใต้มันโกรธไปด่ามันโจรกระจอก งั้นประยุทธ ไปด่ามัน จิตไม่ปกติ พล.อ.ประยุทธ ก็จุดไฟใต้ด้วยหรือ ยังมีอีก หนังสือพิมพ์พาดหัว โจรมุสลิม ด้วยซ้ำ แบบนี้หนังสือพิมพ์ ก็จุดไฟใต้ด้วยสิ

 

ไอ้การที่ไปว่าทักษิณเป็นคนจุดไฟใต้ ก็ไม่ถูกต้อง ส่วนทักษิณจะพูดยังไงก็เรื่องของท่าน เพราะท่านใช้อารมณ์ความรู้สึกพูด ไม่ได้ใช้ความเป็นจริง

 

แทนที่จะสาปแช่งโจร ดัีนมาหาเรื่องคนปราบโจร พูดเหมือนโจรใต้ที่มันก่อการร้ายมันไม่ผิด เพราะมีคนไปด่ามันก่อน  ไม่ทราบว่าสติดีอยู่หรือเปล่า

 

สงสัยเป็นพวกเดียวกัน


Edited by เสือเผ่น, 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:06.


#26 ศรอรชุน

ศรอรชุน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,103 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:05

8158391769_769df011be_o.jpg

 

8158423310_8206562cbd_o.jpg

 

เอามาลงยั่ว ไก่ ของสิงห์ และ แต๋ม ไว้ก่อน ปล่อยไก่มาเมื่อไหร่ 

 

จะเอาไปแกล้มเหล้าซะให้หมด...


"ควาย" ในความหมายของผม คือ คนที่มีความคิด เล่นเน็ตเป็น แต่แยกแยะ ดี ชั่ว ถูก ผิด ไม่ได้  

              มิได้หมายถึง ชาวรากหญ้า ที่เป็นเหยื่อในสงครามทางความคิดครั้งนี้

 

"คนชั่ว" จะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา... อยากให้ถึงวรรคท้ายของคำทำนาย ไวๆ ว่ะ...


#27 คนดื่มเบียร์

คนดื่มเบียร์

    พอจะทนแดงได้หน่อยๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,721 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:06

เหตุการณ์ภาคใต้ มันมีมาสมัยนายชวน และสมัยก่อนนายชวน และเหตุการณ์ภาคใต้ มันไม่ใช่แค่พวกแบ่งแยกดินแดน มันมีมากกว่านั้น 

 

แต่พวกไม่ชอบทักษิณ เอามาเหมา ว่าเป็นเพราะคำว่าโจรกระจอก เป็นการดึงคำมาเล่น ได้ห่วยมากๆ เพราะโจรใต้มันโกรธไปด่ามันโจรกระจอก งั้นประยุทธ ไปด่ามัน จิตไม่ปกติ พล.อ.ประยุทธ ก็จุดไฟใต้ด้วยหรือ

 

ไอ้การที่ไปว่าทักษิณเป็นคนจุดไฟใต้ ก็ไม่ถูกต้อง ส่วนทักษิณจะพูดยังไงก็เรื่องของท่าน เพราะท่านใช้อารมณ์ความรู้สึกพูด ไม่ได้ใช้ความเป็นจริง

แล้วที่แม้วต่อว่านายหลวง ก็เรื่องของมันช่ายป่ะ -_-


ช่วงนี้ คนเป่านกหวีดเสียงดังกันเยอะ ปีนี้เลยกลายเป็น " ปี แสบ หู "


#28 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:06

1.  โจรมันก่อเหตุร้าย (ก่อเหตุอยู่แล้ว)

2. ทักษิณด่าโจรกระจอก

3. โจรเลยโกรธ

4. โจรจึงจัดเต็ม

5. ตรรกะปัญญาอ่อน (ฮา)


รักคนเสื้อแดง

#29 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:07

attachicon.gif8158391769_769df011be_o.jpg

 

attachicon.gif8158423310_8206562cbd_o.jpg

 

เอามาลงยั่ว ไก่ ของสิงห์ และ แต๋ม ไว้ก่อน ปล่อยไก่มาเมื่อไหร่ 

 

จะเอาไปแกล้มเหล้าซะให้หมด...

 

ไม่ต้องแปะอะไรเพิ่มแล้วครับคุณศรอรชุน

เพราะก่อนหน้านั้นคุณศรอรชุนตีโง่ลงมาเรียบร้อยแล้ว


รักคนเสื้อแดง

#30 คนดื่มเบียร์

คนดื่มเบียร์

    พอจะทนแดงได้หน่อยๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,721 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:11

1.  โจรมันก่อเหตุร้าย (ก่อเหตุอยู่แล้ว)

2. ทักษิณด่าโจรกระจอก

3. โจรเลยโกรธ

4. โจรจึงจัดเต็ม

5. ตรรกะปัญญาอ่อน (ฮา)

เอ็งน่ะ โคตะระปัญญาอ่อนว่ะ เสียชื่อ คลังปัญญาจริงๆ ภาคใต้เคยสงบมานานแล้ว มีการแสดงปะปาย แต่พอ พ่อเอ็ง ไอ้แม้วน่ะ ไปพูดคำเหล่านี้ เหตุการณ์มันไปกันใหญ่ พวกฟายแดง ก็มัวแต่ชาบุ ชาบุว่า พ่อกูไม่ผิด พ่อกูเก่ง


ช่วงนี้ คนเป่านกหวีดเสียงดังกันเยอะ ปีนี้เลยกลายเป็น " ปี แสบ หู "


#31 หมาน้อย

หมาน้อย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 215 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:11

attachicon.gif8158391769_769df011be_o.jpg

 

attachicon.gif8158423310_8206562cbd_o.jpg

 

เอามาลงยั่ว ไก่ ของสิงห์ และ แต๋ม ไว้ก่อน ปล่อยไก่มาเมื่อไหร่ 

 

จะเอาไปแกล้มเหล้าซะให้หมด...

 

ไม่ต้องแปะอะไรเพิ่มแล้วครับคุณศรอรชุน

เพราะก่อนหน้านั้นคุณศรอรชุนตีโง่ลงมาเรียบร้อยแล้ว

ไม่ใช่โง่ครับ เขาเรียกพวกเรืองแสงในกะลา จมอยู่ในความรู้ตัวเอง



#32 ศรอรชุน

ศรอรชุน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,103 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:14

แค่ข้อมูลของศรอรชุุนที่เอามาโพสต์ก็ตีแสกหน้าตัวเองแล้ว

ก่อนที่ทักษิณจะเข้ามา ไฟใต้มันถูกจุดมาก่อนแล้ว

 

ทักษิณ คือ ผู้จุดไฟใต้

 

จะเกิดเหตุ 1 ครั้ง 10 ครั้ง 100 ครั้ง 1000 ครั้ง ผู้ก่อเหตุมันก็ก่อเหตุมาตั้งแต่ไหนแต่ไร

 

กระทู้นี้ยิ่งสาวข้อมูล ยิ่งพันตัวเอง (ฮา)

 

สิงห์ฯ ยิ่งแถ ยิ่งโง่  

เหตุการณืไฟใต้ มันเกิดมาตั้งแต่สมัย สมัยราชอาณาจักรลังกาสุกะ , ปตานีดารุสสะลาม 

อยุธยาตอนปลาย รัตนโกสินทร์ ตอนต้นแล้วละ

 

เหตุการณ์การณ์สลับสับเปลี่ยน เดี๋ยวรุนแรง เดี๋ยวสงบ เป็นอย่างนี้มาตลอด

 

แต่ในห้วง ปี 44 45 46 เหตุการณ์เรียกว่าแทบจะสงบ ผู้ก่อการร้ายแทบไม่มีกะจิตกะใจต่อสู้

 

จะเรียกว่าสงบก็ได้  คนในพื้นที่รู้ดี  สิงห์อย่าโง่ถามว่าผมรู้ได้อย่างไร  จะบอกให้เอาบุญ ว่าคลุกคลีอยู่ในพื้นที่นั้นตลอด

 

แต่เพราะความหูเบา โง่อวดฉลาดของทักษิณ ไปยุบ ศอ.บต. และ พตท. 43 ให้ทหารกลับกรมกอง มอบพื้นที่ให้ตำรวจ

 

ด้วยโจทก์ที่ตีแค่"โจรกระจอก"  

 

สายข่าว ทหารที่คุมผู้นำศาสนา คุมพื้นที่ หายหมด เลยเป็นโอกาสของกลุ่มโจร ที่มีเวลา 2 ปี ในการล้างสมองเยาวชน 

และฝึกกองกำลังติดอาวุธ โดยไม่มีเจ้าหน้าที่ เข้าพื้นที่ดูแลเลย...


"ควาย" ในความหมายของผม คือ คนที่มีความคิด เล่นเน็ตเป็น แต่แยกแยะ ดี ชั่ว ถูก ผิด ไม่ได้  

              มิได้หมายถึง ชาวรากหญ้า ที่เป็นเหยื่อในสงครามทางความคิดครั้งนี้

 

"คนชั่ว" จะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา... อยากให้ถึงวรรคท้ายของคำทำนาย ไวๆ ว่ะ...


#33 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:18

แค่ข้อมูลของศรอรชุุนที่เอามาโพสต์ก็ตีแสกหน้าตัวเองแล้ว

ก่อนที่ทักษิณจะเข้ามา ไฟใต้มันถูกจุดมาก่อนแล้ว

 

ทักษิณ คือ ผู้จุดไฟใต้

 

จะเกิดเหตุ 1 ครั้ง 10 ครั้ง 100 ครั้ง 1000 ครั้ง ผู้ก่อเหตุมันก็ก่อเหตุมาตั้งแต่ไหนแต่ไร

 

กระทู้นี้ยิ่งสาวข้อมูล ยิ่งพันตัวเอง (ฮา)

 

สิงห์ฯ ยิ่งแถ ยิ่งโง่  

 

 เหตุการณืไฟใต้ มันเกิดมาตั้งแต่สมัย สมัยราชอาณาจักรลังกาสุกะ , ปตานีดารุสสะลาม 

อยุธยาตอนปลาย รัตนโกสินทร์ ตอนต้นแล้วละ 

 

 

เหตุการณ์การณ์สลับสับเปลี่ยน เดี๋ยวรุนแรง เดี๋ยวสงบ เป็นอย่างนี้มาตลอด

 

แต่ในห้วง ปี 44 45 46 เหตุการณ์เรียกว่าแทบจะสงบ ผู้ก่อการร้ายแทบไม่มีกะจิตกะใจต่อสู้

 

จะเรียกว่าสงบก็ได้  คนในพื้นที่รู้ดี  สิงห์อย่าโง่ถามว่าผมรู้ได้อย่างไร  จะบอกให้เอาบุญ ว่าคลุกคลีอยู่ในพื้นที่นั้นตลอด

 

แต่เพราะความหูเบา โง่อวดฉลาดของทักษิณ ไปยุบ ศอ.บต. และ พตท. 43 ให้ทหารกลับกรมกอง มอบพื้นที่ให้ตำรวจ

 

ด้วยโจทก์ที่ตีแค่"โจรกระจอก"  

 

สายข่าว ทหารที่คุมผู้นำศาสนา คุมพื้นที่ หายหมด เลยเป็นโอกาสของกลุ่มโจร ที่มีเวลา 2 ปี ในการล้างสมองเยาวชน 

และฝึกกองกำลังติดอาวุธ โดยไม่มีเจ้าหน้าที่ เข้าพื้นที่ดูแลเลย...

 

 

เหตุการณ์ไฟใต้ มันเกิดมาตั้งแต่สมัย สมัยราชอาณาจักรลังกาสุกะ , ปตานีดารุสสะลาม 
อยุธยาตอนปลาย รัตนโกสินทร์ ตอนต้นแล้วละ

 

โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง


รักคนเสื้อแดง

#34 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:19

ลืมขยาย

 

เหตุการณ์การณ์สลับสับเปลี่ยน เดี๋ยวรุนแรง เดี๋ยวสงบ เป็นอย่างนี้มาตลอด


รักคนเสื้อแดง

#35 ศรอรชุน

ศรอรชุน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,103 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:19

 

attachicon.gif8158391769_769df011be_o.jpg

 

attachicon.gif8158423310_8206562cbd_o.jpg

 

เอามาลงยั่ว ไก่ ของสิงห์ และ แต๋ม ไว้ก่อน ปล่อยไก่มาเมื่อไหร่ 

 

จะเอาไปแกล้มเหล้าซะให้หมด...

 

ไม่ต้องแปะอะไรเพิ่มแล้วครับคุณศรอรชุน

เพราะก่อนหน้านั้นคุณศรอรชุนตีโง่ลงมาเรียบร้อยแล้ว

ไม่ใช่โง่ครับ เขาเรียกพวกเรืองแสงในกะลา จมอยู่ในความรู้ตัวเอง

 

อธิบายมาซิว่าสมัยที่พ่อแม้วของพวกคุณเริ่มมา เหตุการณ์เกิดขึ้นเพียงจำนวนสิบ

 

แต่หลังจากยุบ ศอ.บต. และ พตท.43 

 

ทำไมเหตุการณ์ ถึงขยายลุกลามขึ้นเป็นหลักพัน

 

หวังว่าคงได้คำตอบ ที่แสดงถึงสติปัญญา

 

และจะไม่ได้คำแถแบบหน้าไม่อาย...

 

เพิ่มเติม  สิงห์ฯหน้าด้านจริงว่ะครับ 


Edited by ศรอรชุน, 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:21.

"ควาย" ในความหมายของผม คือ คนที่มีความคิด เล่นเน็ตเป็น แต่แยกแยะ ดี ชั่ว ถูก ผิด ไม่ได้  

              มิได้หมายถึง ชาวรากหญ้า ที่เป็นเหยื่อในสงครามทางความคิดครั้งนี้

 

"คนชั่ว" จะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา... อยากให้ถึงวรรคท้ายของคำทำนาย ไวๆ ว่ะ...


#36 IndyDekDee

IndyDekDee

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 487 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:25

เรื่องอวยไอ้แม้ว..เอาใจเสื้อแดง...เรื่องอะไรๆก็เอามาโยงให้เข้าใจได้ แต่เวลาฝ่ายที่คิดต่างนำเรื่องราวมานำเสนอ กลับทำตัวโง่ที่จะพินิจพิเคราะห์ เรียงลำดับเหตุการณ์ ในปัญหาที่เกิดในช่วงเวลานั้น ซึ่งเป็นเหตุให้เกิดบานปลายกลายเป็นปัญหาใหญ่ จากกองไฟที่มีเพียงหมอกควัน กลับลุกโชติโชนเป็น กองเพลิงใหญเผาใหม้ใจคนทั้งชาติ (ไม่สิ...เกือบ) ก็เขาใจนะ ก็กูรักของกูนิ.

#37 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:26

ขอร้องท่านอื่นๆ กรุณาหยุดลงข้อมูลสักสองวันครับ

 

ผมอยากรู้ว่า ถ้าเรารออ่าน คนอย่างสิงห์จะมีอะไรในแขนเสื้อหรือเปล่า

เท่าที่โพสต์มาตอนนี้ นอกจากน้ำลาย สิงห์ก็ไม่มีอะไรเลย

 

ข้อมูลสักชิ้นยังไม่มี

ได้แต่เกาะขาคนที่โพสต์ไว้แล้ว ตีสำนวนไปวันๆ

 

 

 

 

ดังนั้น โปรดรออ่านอย่างเดียวครับ

ขอบพระคุณล่วงหน้า



#38 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:26

ขอร้องท่านอื่นๆ กรุณาหยุดลงข้อมูลสักสองวันครับ

 

ผมอยากรู้ว่า ถ้าเรารออ่าน คนอย่างสิงห์จะมีอะไรในแขนเสื้อหรือเปล่า

เท่าที่โพสต์มาตอนนี้ นอกจากน้ำลาย สิงห์ก็ไม่มีอะไรเลย

 

ข้อมูลสักชิ้นยังไม่มี

ได้แต่เกาะขาคนที่โพสต์ไว้แล้ว ตีสำนวนไปวันๆ

 

 

 

 

ดังนั้น โปรดรออ่านอย่างเดียวครับ

ขอบพระคุณล่วงหน้า



#39 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:27

ขอร้องท่านอื่นๆ กรุณาหยุดลงข้อมูลสักสองวันครับ

 

ผมอยากรู้ว่า ถ้าเรารออ่าน คนอย่างสิงห์จะมีอะไรในแขนเสื้อหรือเปล่า

เท่าที่โพสต์มาตอนนี้ นอกจากน้ำลาย สิงห์ก็ไม่มีอะไรเลย

 

ข้อมูลสักชิ้นยังไม่มี

ได้แต่เกาะขาคนที่โพสต์ไว้แล้ว ตีสำนวนไปวันๆ

 

 

 

 

ดังนั้น โปรดรออ่านอย่างเดียวครับ

ขอบพระคุณล่วงหน้า



#40 mee-sua-man

mee-sua-man

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,218 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:29

สิงห์สนามหลวง เปลี่ยนดีกว่านะ

#41 นิติรั่ว

นิติรั่ว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,513 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 21:07

1.  โจรมันก่อเหตุร้าย (ก่อเหตุอยู่แล้ว)

2. ทักษิณด่าโจรกระจอก

3. โจรเลยโกรธ

4. โจรจึงจัดเต็ม

5. ตรรกะปัญญาอ่อน (ฮา)

ด้วยความเคารพครับพี่สิงห์มายไอดอลล์ ก็เจ้าตัวเค้ายอมรับเองนะครับเรื่องนี้ พี่สิงห์เป็นใครครับถึงยังมาว่าไม่จริงอะครับ

http://fb.kapook.com...ight-60974.html


ผมไม่ใช่คนเก่งกฎหมาย แค่รู้กฎหมาย แต่ไม่เคยคิดใช้ช่องว่างของกฎหมายมาทำให้กฎหมายขาดความเป็นธรรม

#42 Gop

Gop

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,450 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 21:24

คุณสิงห์สนามหลวงครับ แสดงความคิดเห็นเยอะๆเลยครับ คุณดูฉลาดมากๆเลย

หลักฐานไม่เคยโกหก (Gilbert Grissom C.S.I.)<p>Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, Mr. Creedy, and ideas are bulletproof.

 


#43 Gop

Gop

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,450 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 21:27

แค่ข้อมูลของศรอรชุุนที่เอามาโพสต์ก็ตีแสกหน้าตัวเองแล้ว
ก่อนที่ทักษิณจะเข้ามา ไฟใต้มันถูกจุดมาก่อนแล้ว
 
ทักษิณ คือ ผู้จุดไฟใต้
 
จะเกิดเหตุ 1 ครั้ง 10 ครั้ง 100 ครั้ง 1000 ครั้ง ผู้ก่อเหตุมันก็ก่อเหตุมาตั้งแต่ไหนแต่ไร
 
กระทู้นี้ยิ่งสาวข้อมูล ยิ่งพันตัวเอง (ฮา)


โอ้โห อันนี้ยิ่งดูฉลาดสุดๆเลยครับ ผมไม่มีปัญญาคิดได้ขนาดนี้จริงๆ ขอ Quote เก็บไว้เป็นที่ระลึกนะครับ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เห็นความคิดเห็นเยี่ยงนี้จริงๆ

หลักฐานไม่เคยโกหก (Gilbert Grissom C.S.I.)<p>Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, Mr. Creedy, and ideas are bulletproof.

 


#44 Tam-mic-ra.

Tam-mic-ra.

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,948 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 22:18

ศรเกรียน หากเคยอ่านผมมาครบๆ ก็จะรู้นะ  ว่าใครคุยๆด่าๆ ใช้ภาษาเด็กถ่อยกับผมก่อน    

ผมก็ทำได้เหมือนกัน  แล้วทีหลังจะรู้สึก   ผมเล่นเสียชื่อมาหลายรายละ  ตั้งแต่อารยาจอมแถที่บอร์ดเก่าๆแล้ว

 

 

 

กระทู้นี้ผมอ่านอย่างเดียว เพราะสิงห์เขาบอกไว้แบบนี้

 

ตามทฤษฎี ไฟใต้เริ่มต้นเมื่อมีการยุบศอ.บต.
วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2545 พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เสนอแนะให้ยุบ ศอ.บต. และ พตท.43
วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2545 มีคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ให้ยุบ ศอ.บต. และ พตท.43
ให้โอนอำนาจของคณะกรรมการการอำนวยการแก้ไขปัญหาความมั่นคงจังหวัดชายแดนภาคใต้ ไปเป็นของสภาความมั่นคงแห่งชาติ
อำนาจของ ศอ.บต. เป็นของกระทรวงมหาดไทย และอำนาจของ พตท.43 เป็นของกองทัพภาคที่ 4 / กอ.รมน.ภาค 4

ขณะนั้น มีเสียงท้วงติงมาก แต่ทักษิณเป็นประชาธิปไตยมาก ไม่เคยฟังใครเลย

หลังจากนั้น ความรุนแรงก็เริมขึ้นอีกครั้ง และมากขึ้นเรื่อยๆ

 

ผมสรุปตรงนี้เลยละกันว่า ทักษิณเจตนาสร้างปัญหาไฟใต้ขึ้น

จุดประสงค์ก็คือ จัดระเบียบอำนาจท้องถิ่นเสียใหม่ เพื่อผลทางการเมืองและผลทางเศรษฐกิจ

 

ที่จริงเรื่องนี้ควรจะตั้งกระทู้ใหม่ แต่จะคุยต่อ ผมก็ยินดีครับ

 

เปิดใหม่ดีกว่าครับ คุณแอมเปิดเลย ผมมีข้อมูลสนับสนุน หลายอย่าง แต่ไม่สะดวก จำกัดด้วยเวลาครับ

 

อย่าให้สิงห์ต้องรอนาน สิงห์จะรอดูน้ำยาของคุณ amplepoor+ศรอรชุน (ให้ว่อง)

 

 

>>> 

อะไรๆก็โทษคนอื่น การไป หาว่า "แม้วจุดไฟใต้" ซึ่งเป็นวาทกรรมหลอกควายทั้งนั้น

ความจริงคือเขาลอบยิง จนท.ไทย ก่อนหน้านั้นแล้ว เรียกว่าเขายิงกันตั้งแต่อดีตมาแล้ว

เพียงแต่ไม่ค่อยมีข่าวกัน หรือมีข่าวก็คนไม่ค่อยรู้เพราะตอนนั้น internet ยังไม่แพร่หลาย

เมริงอ้างข่าว งั้นเอาข่าวมาให้กุหน่อย ถ้าจริงเด่วกุเป็นพวกให้

 

คุณแต๋มไม่ต้อง เดี๋ยวสิงห์จัดการเอง เดี๋ยวรู้

 

 

 

ดังนั้นกระทู้นี้ ศรไม่ต้องมาแขวะผมหรอก  เพราะผมตั้งใจอ่านอย่างเดียว

 

หากอยากดัง เดี๋ยวก็ดังเองแหล่ะ   แต่เท่าที่เคยเห็นคุณมา ผมว่าสมองคุณคงไปไม่ไหว  :lol:


Edited by Tam-mic-ra., 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 22:26.

"คนพาลไร้สติ มักสร้างเรื่องและหลักฐานเท็จโกหก เพื่อคอยใส่ร้ายอีกฝ่ายหนึ่งเสมอ" :unsure:

 

นาย ''Starเก๋ง'' ฟันธง!  รถเก๋งขับมายิงเสื้อแดง :lol:      http://webboard.seri...แค/#entry842224   ;      http://webboard.seri...-25#entry408954


#45 ศรอรชุน

ศรอรชุน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,103 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 22:45

ศรเกรียน หากเคยอ่านผมมาครบๆ ก็จะรู้นะ  ว่าใครคุยๆด่าๆ ใช้ภาษาเด็กถ่อยกับผมก่อน    

ผมก็ทำได้เหมือนกัน  แล้วทีหลังจะรู้สึก   ผมเล่นเสียชื่อมาหลายรายละ  ตั้งแต่อารยาจอมแถที่บอร์ดเก่าๆแล้ว

 

 

 

กระทู้นี้ผมอ่านอย่างเดียว เพราะสิงห์เขาบอกไว้แบบนี้

 

 

ตามทฤษฎี ไฟใต้เริ่มต้นเมื่อมีการยุบศอ.บต.
วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2545 พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เสนอแนะให้ยุบ ศอ.บต. และ พตท.43
วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2545 มีคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ให้ยุบ ศอ.บต. และ พตท.43
ให้โอนอำนาจของคณะกรรมการการอำนวยการแก้ไขปัญหาความมั่นคงจังหวัดชายแดนภาคใต้ ไปเป็นของสภาความมั่นคงแห่งชาติ
อำนาจของ ศอ.บต. เป็นของกระทรวงมหาดไทย และอำนาจของ พตท.43 เป็นของกองทัพภาคที่ 4 / กอ.รมน.ภาค 4

ขณะนั้น มีเสียงท้วงติงมาก แต่ทักษิณเป็นประชาธิปไตยมาก ไม่เคยฟังใครเลย

หลังจากนั้น ความรุนแรงก็เริมขึ้นอีกครั้ง และมากขึ้นเรื่อยๆ

 

ผมสรุปตรงนี้เลยละกันว่า ทักษิณเจตนาสร้างปัญหาไฟใต้ขึ้น

จุดประสงค์ก็คือ จัดระเบียบอำนาจท้องถิ่นเสียใหม่ เพื่อผลทางการเมืองและผลทางเศรษฐกิจ

 

ที่จริงเรื่องนี้ควรจะตั้งกระทู้ใหม่ แต่จะคุยต่อ ผมก็ยินดีครับ

 

เปิดใหม่ดีกว่าครับ คุณแอมเปิดเลย ผมมีข้อมูลสนับสนุน หลายอย่าง แต่ไม่สะดวก จำกัดด้วยเวลาครับ

 

อย่าให้สิงห์ต้องรอนาน สิงห์จะรอดูน้ำยาของคุณ amplepoor+ศรอรชุน (ให้ว่อง)

 

 

>

>>> 

อะไรๆก็โทษคนอื่น การไป หาว่า "แม้วจุดไฟใต้" ซึ่งเป็นวาทกรรมหลอกควายทั้งนั้น

ความจริงคือเขาลอบยิง จนท.ไทย ก่อนหน้านั้นแล้ว เรียกว่าเขายิงกันตั้งแต่อดีตมาแล้ว

เพียงแต่ไม่ค่อยมีข่าวกัน หรือมีข่าวก็คนไม่ค่อยรู้เพราะตอนนั้น internet ยังไม่แพร่หลาย

เมริงอ้างข่าว งั้นเอาข่าวมาให้กุหน่อย ถ้าจริงเด่วกุเป็นพวกให้

 

คุณแต๋มไม่ต้อง เดี๋ยวสิงห์จัดการเอง เดี๋ยวรู้

 

 

 

ดังนั้นกระทู้นี้ ศรไม่ต้องมาแขวะผมหรอก  เพราะผมตั้งใจอ่านอย่างเดียว

 

หากอยากดัง เดี๋ยวก็ดังเองแหล่ะ   แต่เท่าที่เคยเห็นคุณมา ผมว่าสมองคุณคงไปไม่ไหว  :lol:

 

ทีหลังถ้าไม่จำเป็นอย่าอ้างอิงความเห็นผม  

 

อย่างแต๋ม ไม่มีอะไรดีเลย ทำได้แค่ทะเลาะกับเด็กผู้หญิงอย่างเจ้าแก้มนะแหละ

 

แถมพอสู้ด้วยเหตุผลไม่ไหว  หันไปแทะขา หันไปด่าเด็กผู้หญิงอีก ทำตัวเหมือนกะเทยอิจฉาผู้หญิง

 

สันdan อย่างนี้ ไม่อยากคุยด้วยเลย   แบบว่ารังเกียจ...

 

พอเข้าตาจน แต๋มทิ้งให้สิงห์ฯเดียวดายเลยเหรอ 555++


"ควาย" ในความหมายของผม คือ คนที่มีความคิด เล่นเน็ตเป็น แต่แยกแยะ ดี ชั่ว ถูก ผิด ไม่ได้  

              มิได้หมายถึง ชาวรากหญ้า ที่เป็นเหยื่อในสงครามทางความคิดครั้งนี้

 

"คนชั่ว" จะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา... อยากให้ถึงวรรคท้ายของคำทำนาย ไวๆ ว่ะ...


#46 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 22:56

แค่ข้อมูลของศรอรชุุนที่เอามาโพสต์ก็ตีแสกหน้าตัวเองแล้ว
ก่อนที่ทักษิณจะเข้ามา ไฟใต้มันถูกจุดมาก่อนแล้ว
 
ทักษิณ คือ ผู้จุดไฟใต้
 
จะเกิดเหตุ 1 ครั้ง 10 ครั้ง 100 ครั้ง 1000 ครั้ง ผู้ก่อเหตุมันก็ก่อเหตุมาตั้งแต่ไหนแต่ไร
 
กระทู้นี้ยิ่งสาวข้อมูล ยิ่งพันตัวเอง (ฮา)


โอ้โห อันนี้ยิ่งดูฉลาดสุดๆเลยครับ ผมไม่มีปัญญาคิดได้ขนาดนี้จริงๆ ขอ Quote เก็บไว้เป็นที่ระลึกนะครับ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เห็นความคิดเห็นเยี่ยงนี้จริงๆ

 

 

 

แค่ข้อมูลของศรอรชุุนที่เอามาโพสต์ก็ตีแสกหน้าตัวเองแล้ว

ก่อนที่ทักษิณจะเข้ามา ไฟใต้มันถูกจุดมาก่อนแล้ว

 

ทักษิณ คือ ผู้จุดไฟใต้

 

จะเกิดเหตุ 1 ครั้ง 10 ครั้ง 100 ครั้ง 1000 ครั้ง ผู้ก่อเหตุมันก็ก่อเหตุมาตั้งแต่ไหนแต่ไร

 

กระทู้นี้ยิ่งสาวข้อมูล ยิ่งพันตัวเอง (ฮา)

 

สิงห์ฯ ยิ่งแถ ยิ่งโง่  

 

 เหตุการณืไฟใต้ มันเกิดมาตั้งแต่สมัย สมัยราชอาณาจักรลังกาสุกะ , ปตานีดารุสสะลาม 

อยุธยาตอนปลาย รัตนโกสินทร์ ตอนต้นแล้วละ 

 

 

เหตุการณ์การณ์สลับสับเปลี่ยน เดี๋ยวรุนแรง เดี๋ยวสงบ เป็นอย่างนี้มาตลอด

 

แต่ในห้วง ปี 44 45 46 เหตุการณ์เรียกว่าแทบจะสงบ ผู้ก่อการร้ายแทบไม่มีกะจิตกะใจต่อสู้

 

จะเรียกว่าสงบก็ได้  คนในพื้นที่รู้ดี  สิงห์อย่าโง่ถามว่าผมรู้ได้อย่างไร  จะบอกให้เอาบุญ ว่าคลุกคลีอยู่ในพื้นที่นั้นตลอด

 

แต่เพราะความหูเบา โง่อวดฉลาดของทักษิณ ไปยุบ ศอ.บต. และ พตท. 43 ให้ทหารกลับกรมกอง มอบพื้นที่ให้ตำรวจ

 

ด้วยโจทก์ที่ตีแค่"โจรกระจอก"  

 

สายข่าว ทหารที่คุมผู้นำศาสนา คุมพื้นที่ หายหมด เลยเป็นโอกาสของกลุ่มโจร ที่มีเวลา 2 ปี ในการล้างสมองเยาวชน 

และฝึกกองกำลังติดอาวุธ โดยไม่มีเจ้าหน้าที่ เข้าพื้นที่ดูแลเลย...

 

 

เหตุการณ์ไฟใต้ มันเกิดมาตั้งแต่สมัย สมัยราชอาณาจักรลังกาสุกะ , ปตานีดารุสสะลาม 
อยุธยาตอนปลาย รัตนโกสินทร์ ตอนต้นแล้วละ

 

โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง

 

 

ลืมขยาย

 

เหตุการณ์การณ์สลับสับเปลี่ยน เดี๋ยวรุนแรง เดี๋ยวสงบ เป็นอย่างนี้มาตลอด

 

โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง

 

แม้วไป แอ้ดมา มาร์คสอด ไฟใต้มันเบาลงหรือไม่?


รักคนเสื้อแดง

#47 Tam-mic-ra.

Tam-mic-ra.

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,948 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 23:09

ศรก็ไม่มีอะไรเลย ดีแต่ด่าแขวะ ดิสเครดิต คู่สนทนาอย่างนู๊นอย่างนี้   โดยเฉพาะเวลาเสียหน้าหรืออยากได้หน้า

 

แล้วอยู่ๆจะมาห้ามผมโคทความเห็นคุณ   

แล้วที่ #23  นี่    คุณมาว่าผมซื่อบื้อนี่  ไม่ให้ผมด่ากลับบ้างเหรอ      ....  มันทุเรศไปหรือเปล่า  จะด่าเขาข้างเดียวนะ ทำเป็นทารกไปได้

กระทู้นี้ผมยังไม่ได้ทำอะไรหรือโพสต์ไรเรื่องไฟใต้สักหน่อย  แต่สมองอย่างคุณมันเอ่ยถึงผมก่อนเฉยเลย  ที่ #23


Edited by Tam-mic-ra., 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 23:10.

"คนพาลไร้สติ มักสร้างเรื่องและหลักฐานเท็จโกหก เพื่อคอยใส่ร้ายอีกฝ่ายหนึ่งเสมอ" :unsure:

 

นาย ''Starเก๋ง'' ฟันธง!  รถเก๋งขับมายิงเสื้อแดง :lol:      http://webboard.seri...แค/#entry842224   ;      http://webboard.seri...-25#entry408954


#48 สงสารสาวจันทร์

สงสารสาวจันทร์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,698 posts

ตอบ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 - 23:31

เหตุการณ์ไฟใต้ มันเกิดมาตั้งแต่สมัย สมัยราชอาณาจักรลังกาสุกะ , ปตานีดารุสสะลาม 
อยุธยาตอนปลาย รัตนโกสินทร์ ตอนต้นแล้วละ

 

โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง

 

จะให้ขุดเขามารับทราบความผิด ยังงั้น...

 

เอาผิดกับคนเป็นๆดีกว่ามั้ง.

 

โจรห้าร้อย...

โจรกระจอก...

หมาตัวไหนมันพ่นวะ  ส่ำสัด กรูอยากได้หัวมันเหลือเกิน. คนที่มันพ่นออกมา มรึงไม่ตายดีแน่...

 

ประเทศกรูแตกเป็นเสี่ยงเพราะสัด.



#49 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 - 00:12

เห็นคุณสิงห์มาโพสต์อีกครั้ง

ก็ยังเป็นน้ำลายคนอื่น

 

สรุปว่า ตัวคุณเองมามือเปล่าใช่ใหมครับ

ที่ท้าให้ตั้งกระทู้ ก็ท้าส่งๆ ไม่แน่จริง

 

 

 

 

ถ้างั้นก็ปิดกระทู้ เสียเวลารอ นึกว่าสิงห์จะแน่



#50 สงสารสาวจันทร์

สงสารสาวจันทร์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,698 posts

ตอบ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 - 00:32

เออ..ลืม  คำว่า"ไพร่" "รากหญ้า" นี่ มรึงบรรยัด ใช่ไหม?

 

ถามจริง. มรึงตอบมาเดี๋ยวนี้ สัด. กรูหายังไม่พอแดรก... มึงจะดันให้ชาวบ้านมาแย่งตำแหน่งกรู.

 

*คุณ* ๆ ๆ  :angry:

 

(ขออภัยท่านแอม จขกท.ครับ มันทนไม่ไหวจริงๆ)






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน