Jump to content


Photo
- - - - -

"ดร.เสรี" จี้ปชป.แจงบินพบ "แม้ว" - เมีย "กรณ์" โต้แทนสามี ลั่นถ้าจริงต้องข้ามศพไปก่อน


  • Please log in to reply
73 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 06:25

"ดร.เสรี" จี้ปชป.แจง กรณี "สมศักดิ์ เทพสุทิน" แฉนักการเมืองฝ่ายตรงข้ามรัฐบาลบินพบ "ทักษิณ" ถี่ เมีย "กรณ์" รีบโต้แทนสามี ลั่นไม่เป็นความจริง ถ้าจะไปต้องข้ามศพเมียไปก่อน ด้าน ผอ.บลูสกาย เผยแหล่งข่าวระดับสูงยืนยันได้ว่า "กรณ์" แค่บังเอิญพักที่เดียวกันกับนักโทษชายเท่านั้น
       
       วันนี้ (14 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. รองศาสตราจารย์ ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด ได้เผยผ่านเฟซบุ๊ก “ดร.เสรี วงษ์มณฑา” ว่า ประชาธิปัตย์ต้องรีบออกมาชี้แจงกรณี นายสมศักดิ์ เทพสุทิน บอกว่านักการเมืองฝ่ายตรงกันข้ามกับรัฐบาลไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร บ่อยกว่าตัวนายสมศักดิ์เองเสียอีก ถ้าหากไปคุยกันเพื่อบ้านเมือง เพื่อประชาชน ก็ยินดีสนับสนุน แต่ถ้าไปคุยเพื่อตกลงเรื่องผลประโยชน์ของนักการเมือง ประชาชนคงต้องคิดว่าจะให้นักการเมืองทำงานเพื่อประชาชนได้อย่างไร ส่วนที่ นายอลงกรณ์ พลบุตร ออกมาบอกว่าประชาธิปัตย์ต้องปฏิรูป ขอให้ทำให้ได้จริงๆ
       
       รายละเอียดมีดังนี้
       
       "จะของดแสดงความคิดเห็นทางการเมืองชั่วคราว จนกว่าจะได้ความกระจ่างจากประชาธิปัตย์ ว่าพวกเขาไปพบทักษิณเรื่องอะไร เจรจาอะไรกัน ทำเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน หรือเพื่อประโยชน์ของพวกประชาธิปัตย์ เพราะอ่านเจอในเฟสบุ๊ค สมศักดิ์ เทพสุทิน บอกว่านักการเมืองฝ่ายตรงกันข้ามกับรัฐบาล (ซึ่งก็น่าจะหมายถึงประชาธิปัตย์) ไปพบทักษิณบ่อยกว่าเขาอีก ข้อกล่าวหานี้ประชาธิปัตย์จะตีลูกเซ่อทำเฉยๆไม่ได้ ต้องออกมาชี้แจง ถ้าหากไปคุยกันเพื่อบ้านเมือง เพื่อประชาชน เราก็ยินดีสนับสนุน บ้านเมืองจะได้ปรองดองกันเสียที แต่ถ้าไปคุยกันเพื่อตกลงกัน เป็นเรื่องผลประโยชน์ของนักการเมือง พวกเราคงต้องคิดอ่านว่าเราจะให้นักการเมืองทำงานเพื่อประชาชนได้อย่างไร ต้องยอมรับว่าที่ประเทศไทยอยู่ในสภาพที่คะแนนตกต่ำไปทุกๆด้านทุกวันนี้ ก็เพราะพฤติกรรมของนักการเมืองที่เอาวาระส่วนตัวอยู่เหนือวาระแห่งชาติ
       
       ประชาธิปัตย์ต้องรู้นะว่าที่เรามีไทยเฉยอยู่เป็นจำนวนมากนั้น เพราะเขามองว่าประชาธิปัตย์ก็ไม่ได้ดีไปกว่าเพื่อไทย และยังทำงานสู้ไม่ได้ด้วย ชักช้า คิดอะไรใหม่ๆไม่ค่อยเป็น จึงถูกกล่าวหาว่าอิจฉาทักษิณ อิจฉาเพื่อไทยที่ทำประโยชน์ให้ประชาชนได้มากกว่า
       
       อลงกรณ์ออกมาบอกว่าประชาธิปัตย์จะต้องปฏิรูป ขอให้ทำให้ได้จริงๆเถอะ
       
       1. คิดอะไรใหม่ๆที่เป็นนโยบายสำหรับประชาชนอย่างชัดเจน จับต้องได้
       
       2. ตัดสินใจให้เร็วกว่านี้ อย่ามัวขัดแย้งกันภายในจนไม่สามารถมีข้อตกลงออกมาได้ ต้องสร้างดุลยภาพระหว่างหลักการ (principles) กับหลักปฏิบัตินิยม (pragmatism) อย่าหนักหลักการจนไม่ได้ทำสิ่งที่ควรทำ
       
       3. สร้างไมตรีกับแนวร่วม อย่าโดดเดียวตัวเองจนทำให้คนอื่นมองว่ายโสอวดเก่งอวดดีไม่ฟังใคร นักวิชาการ สื่อมวลชน ผู้นำทางความคิด ผู้นำชุมชน คือแนวร่วมที่ประชาธิปัตย์ควรเข้าหาด้วยท่าทีที่นอบน้อม ฟังข้อคิดและคำแนะนำจากเขาเหล่านั้น หากใครทำสิ่งดีที่ประชาธิปัตย์ได้ประโยชน์แกนนำทั้งหลายก็ควรจะแสดงความขอบคุณพวกเขาบ้าง
       
       4. หัดใช้หลักการตลาดในข้อที่ว่า รู้จักสร้างคุณค่าให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง (value creation for all stakeholders) อย่ามองการตลาดเป็นเพียงทุนนิยมที่มุ่งหวังกำไรสูงสุดจนน่ารังเกียจ ให้มองการตลาดเป็นการหาทางสร้างคุณค่าให้ประชาชนทุกภาคส่วน กำไรที่ได้ไม่ใช่ตัวเงินแต่เป็นกำไรเชิงสังคม (social benefits) นั่นคือการพัฒนาสังคม พัฒนาคุณภาพชีวิจของประชาชน
       
       5. ต้องโปร่งใสอย่างชัดเจน อย่าทำอะไรให้คนอื่นเขามองว่า (ก็เลวพอกัน) เรื่องใดที่ถูกกล่าวหา รีบทำให้กระจ่าง ไม่ต้องพูดว่ารอศาลตัดสิน ข้อมูลใดที่จะสร้างความมั่นใจให้ประชาชนได้ ต้องรีบเอาออกมาอธิบาย ต้องเขื่อในพลังของการสื่อสาร ผู้ใดครองสื่อผู้นั้นมีโอกาสเป็นผู้ชนะ
       
       6. การทำงานด้านประชาสัมพันธ์ไม่ใช่เรื่อยๆมาเรียงๆ หรือทำงานเชิงรับ (re-active) ไปตามสถานการณ์ แต่ต้องทำงานเชิงรุก (pro-active) อย่างมียุทธศาสตร์ มีอะไรควรพูดก่อนก็ต้องพูด ไม่ใช่โดนว่าแล้วค่อยชี้แจง
       
       ค่อนข้างจะท้อใจแล้วนะ" ดร.เสรี ระบุ
       
       เมีย "กรณ์" โต้แทนสามี ไม่เป็นความจริง
       
       หลังจากนั้นเวลา 22.20 น. นางวรกร จาติกวณิช ภรรยา นายกรณ์ จาติกวนิช ได้โพสต์เฟซบุ๊ก "วรกร จาติกวณิช" ว่า "วันนี้มีข่าวปล่อยว่า คุณกรณ์ไปหาทักษิณที่ฮ่องกง มีคนเขียนมาถามใน inbox หลายคน ขอตอบชัดๆสั้นๆตรงนี้ว่า "ไม่จริง และขอบอกด้วยว่า ถ้าวันไหนคุณกรณ์จะไปหาทักษิณแบบหลบๆซ่อนๆสายตาประชาชนไป ต้องข้ามศพเมียไปก่อนค่ะ"
       
       ผอ.บลูสกายฯ ยันแค่บังเอิญพักที่เดียวกัน
       
       ล่าสุด เวลา 23.09น. นาย นายเถกิง สมทรัพย์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์บลูสกาย แชนแนล ได้ระบุผ่านเฟซบุ๊ก "Takerng Somsup" เพื่อตอบโต้เช่นกัน ว่า "คืนนี้โทรศัพท์สายร้อนจากแหล่งข่าวระดับสูงมากถึงสูงที่สุดยืนยันว่า...ข่าวเรื่องคุณกรณ์ไปเจอทักษิณที่ฮ่องกงนั้น..จับแพะชนแกะกันมาก...เรื่องน่าจะเป็นอย่างนี้...คุณกรณ์กับคุณวรกร เดินทางไปฮ่องกง พักที่อินเตอร์คอนติเนนตัล ในเวลาเดียวกันคุณทักษิณพักที่นั่นและมีประชุมที่โรงแรมนั้น โดยมีสมาชิกเพื่อไทยบางท่านร่วมอยู่ด้วย...แหล่งข่าวเล่าให้ฟังว่า ทันทีที่คุณกรณ์มองเห็นคุณทักษิณก็ส่งข้อความถึงหัวหน้าพรรคทันทีเพื่อบอกว่าตัวเองเห็นทักษิณ ทั้งนี้คงจะมีข่าวออกไป จึงเอสเอ็มเอสให้คุณอภิสิทธิ์ทราบทันทีตั้งแต่นาทีแรกๆที่มองเห็นทักษิณ (เข้าใจว่าเพื่อไม่ให้คุณอภิสิทธิ์เข้าใจผิดหากไปเห็นข่าวจากที่อื่น)...ผมเองก็เข้าใจดีว่าการที่มีข่าวออกมาย่อมตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ แต่ข่าวแบบนี้ก็มีมากมาย เมื่อคุณวรกร ภรรยาคุณกรณ์โพสต์ข้อความ "เด็ดขาด" แบบนี้...ใครรู้จักคุณวรกร คงจะรู้ดีว่า "ทำจริง"...( คุณศิริโชค โสภา ก็โทรมาแจ้งว่า เป็นข่าวไม่จริง )...เข้าใจว่าเดี๋ยวคงจะมีการชี้แจงกันละเอียด...ผมขออนุญาตเล่าเรื่องจากแหล่งข่าวของผมให้อ่านก่อนก็แล้วกัน"

http://www.manager.c...D=9560000045248

อีกแล้ว ครับ ท่าน คราวนี้สมศักดิ์แฉเองเลย ไอ้พวกขี้ข้าแม้วระดับพรรคร่วมพบแม้วแบบเปิดเผยเรื่องไรจะให้ พวก ปชปไปพบแม้วขี้ข้าแม้วแบบลับๆตัวเดียวเขาเลยแฉ ซะเลย      โอ้อ้างว่าบังเอิญรึครับ แต่ทําไมบอกว่าไปพบบ่อยยิ่งกว่าพวกสสศักดิ์ เทพสุทินละ

 

 

ไม่แปลกหรอกที่พฤติกรรม ปชปจะซูเอี๋ยแม้ว   เรื่อง ปตท ที่ ปชปไม่ทําไร กับพระวิหารที่ ปชปขึ้นศาลโลกแม้วสวมตอ mou44 ปชปไม่เลิกปล่อยให้แม้วมาใช้ต่อ mou43 เช่นก้นแสดงว่า ปชปมีการตกลงแบ่งขายชาติกับแม้วแล้ว

 

 

 

 

กรณ์เคยพูดความเท็ดว่า สนธิไปรับเงินทักษิณที่ฮ่องกง

ทีนี่ตัวเองจะแก้ตัวอย่างไง ในเมื่อตัวเองอยุ่โรงแรมเดียวกันกับทักษิณ

ไปรับเงินใช่ไหม แล้วโทรรายงานอภิสิทธิ์ ส่งซิก ว่าได้เงินเป็นร้อยล้านเรียบร้อยด้วย

ยังโทรไปขอร้องเมียตัวเองให้ออกมากู้หน้า ว่าไม่ไดเจอ แช่งให้เมียตัวเองตายก็เอา

ได้เวลาเปลี่ยนผู่นำ และกรรมการของพรรคประชาธิปัตย์ ยกชุดเสียแล้วมั้ง

พรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยพูดโกหก ................. แต่พูดในสิ่งที่ไม่คิดที่จะทำ

เหมือนไอ้เหลิม "ลูกผมไม่ได้ยิงแดบยิ้ม คนที่ไม่รู้ว่าพ่อมันชื่อะไรเป็นคนยิ่งต่างหาก"
ไม่เคยโกหก กร

 

 

 

  มันเป็นความบังเอิญที่น่าเชื่อจริงๆ คนระดับคุณกรณ์จะไม่มีข้อมูลมาก่อนหรือว่ามาพักโรงแรมเดียวกับทักษิณ สังคมไทยอยู่กันด้วยความหลอกลวง คงถึงเวลาการล่มสลายของสัมคมแล้วแน่นอน
..

 

blank.gif

แค่ลมปากเจ้าสมสาก ขี้ข้าไอ้เหลี่ยมอีกคน ก็ยังทำให้ฝ่ายตรงข้ามสะเทือนได้ถึงเพียงนี้เชียวหรือ. ออกมาทะเลาะมาด่ากันซะเอง ไอ้เหลี่ยมมันคงนั่งหัวร่องอหายไปแล้วกระมัง. มัวแต่แตกแยกกันแบบนี้ แล้วสักวัก็ตามจะถูกสลายไปทั้งคู่. เฮ้อ....
ดำดำดำดง

 

 

สองพรรคมันซูเอี๋ยกันมาตลอด ต่อหน้าแสดงการต่อสู้ ผลประโยชน์ลงตัวมันก็จูบปากกัน ไม่มีมิตรแท้และศัตรูถาวร นี่แหละ***นักการเมือง
หลอกชาวบ้านตลอด ตามมันให้ทัน เลวพอกัน

แมลงสาบสมสู่เผาประเทศไทย

 

พรรคแมงสาปนี้ หลอกประชาชนด้วยวาทะมายาวนาน อยู่ได้เพราะหลอกลวงคนให้เชื่อ ตอนเป็นรัฐบาลไม่เคยออกมาพูดเรื่องชายชุดดำยิงทหาร ทั้งๆที่คุมสื่อได้ แต่ตอนนี้เป็นฝ่ายค้านออกมาถล่มเรื่องชายชุดดำ ตอนเป็นรัฐบาลไม่ดับไฟให้สิ้น แต่เอาข้อหาก่อการร้ายให้พันธมิตร เนรคุณมาก อีกเรื่องประกาศทนายถูกทำร้ายจับไม่ได้ แต่ตอนเป็นรัฐบาล นายสนธิฯถูกรุมยิงถล่ม ใครเป็นรัฐบาล จับได้หรือเปล่า แมงสาปเอ๋ย ไม่มีที่ยื่นแน่ๆ อลงกรณ์ฯมาพูดเพื่อเอาใจมวลชนเฉยๆ เดี๋ยวเป็นรัฐบาลก็ทำแบบเดิม แมงสาปห่วยแตก
เทพสุรินทร์

 

 

ใครคิดว่า ปชป เคยเเอบคุยกับไอ้เเม้ว กด like
กรูเอง

 

พรรค ปชป. ก็เป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ ผมว่าอาจารย์ถอนตัวออกมาจากปชป.ดีกว่าครับ อย่าไปสังฆกรรมอะไรกับพรรคนี้เลยครับ ไว้ใจไม่ได้ครับ ดูอย่างพันธมิตรสิครับ อุตส่าห์ต่อสู้ให้ปชป.ได้เป็นรัฐบาล แล้วสุดท้ายเป็นอย่างไรล่ะ ก็โดนทรยศหักหลัง พอหมดประโยชน์ก็ถีบหัวส่ง ผมเสียดายความรู้ความสามารถและคุณงามความดีที่อาจารย์ได้สั่งสมมานะครับ ผมว่าอาจารย์มาร่วมต่อสู้กับพันธมิตรดีกว่าครับ เพราะแนวทางของพันธมิตรดูจะถูกต้องมากกว่าครับ อย่าไปหวังอะไรกับพวกนักเลือกตั้งพวกนี้เลยครับ หาดีไม่ได้สักคนเลย เราต้องช่วยกันปฏิรูปการเมืองใหม่ดีกว่าครับ ไม่อย่างนั้นประเทศเราไปไม่รอดแน่นอนครับ
win

 

 

ปชป.ยังไงมันก็คือโจรไม่ต่างจากทักษิณ
หรือบริวาร
ถึงบางคนบอกมันจะเลวน้อยกว่า
ชั่วน้อยกว่า หรือเลวชั่วคนละแบบ
ยังไงม้นก็โจร เอาอะไรมาวัดเหรอ
หรือแค่เห็นหน้าหล่อๆคารมดี ๆ
ก็คิดว่าเป็นของหอม
อย่างนั้นคงไม่ต่างจากฟายแดง ที่มันมืดบอดปัญญา
ถึงขนาดเทิดทูนบูชานังปู กับอ้ายเหลี่ยม
อย่าเห็นแก่เพียงต้องการดึงโจรมาเป็นแนวร่วม
ในการโค่นทักษิณ
พระก็อยู่ส่วนพระ โจรก็อยู่ส่วนโจร
อย่าไปเอาโจรมาเป็นแนวร่วมจัดการกับโจรหน้าเหลี่ยม
เพราะอ้ายโจรปชป.มันพิสูจน์ให้เห็นมาเกินหลายสิบปี
แล้วว่ามันเป็นโจรไม่เคยเปลี่ยน
โดนมันหลอกให้ลืมความชั่ว ของมันหวังจะเอามัน
มาเป็นแนวร่วม หรือไม่รู้จะเอาใครมามีอำนาจแทน
พรรคอ้ายเหลี่ยม ที่ไหนได้ลับหลังมันก็ไปจับมือ
ก้บอ้ายโจรหน้าเหลี่ยม ไม่ใช่ม้นไม่เคยทำมันทำ
มานับครั้งไม่ถ้วน หัดจำบทเรียนหรือประวัติศาสตร์
ไว้บ้าง ว่าอ้ายพรรคโจรนี้ไม่เคยกลับตัวเป็นคนดี
หรือจะกลับใจมาเป็นพระได้หรอก
อย่าคิดหรือมองแค่อะไรฉาบฉวย เฉพาะหน้า
ย้ำหัดจำประวัติศาสตร์ หรือเรื่องเก่าๆบ้างว่าใคร
มันทำรายำอะไรกันไว้บ้าง แล้วมันเคยเปลี่ยนแปลง
อะไรในทางที่ดีกันบ้างไหม
ที่ถูกควรแบ่งข้างไปเลยคนดีหรือพระฝ่ายนึง
อ้ายพวกโจรหรือคนเลวอีกฝ่ายนึง
ท้ายสุดถ้าเชื่อมั่นในกฏแห่งกรรมและพลังแห่งความดี
ฝ่ายธรรมะจะต้องชนะ แม้จะช้าไปบ้างเสียหาย
เจ็บปวดไปบ้าง ก็ต้องคิดว่าทำไงได้มันเป็นเคราะห์กรรม
อย่าคิดสั้นไปหวัง เอาพรรคโจรมาเป็นแนวร่วม
ถ้าคิดให้ดี อ้ายพรรคโจรพรรคนี้มันอยู่มาก่อน
อ้ายเหลี่ยมหลายสิบปี รวมๆกันเผลอๆบ้านเมือง
ชิหาย ย่อยยับเพราะมัน มากกว่าที่อ้ายเหลี่ยม
ทำในรอบสิบปีนี้อีก
บ้านเมืองที่มันเป็นอย่างทุกวันนี้ ก็เพราะมัน
ไม่รู้หรือแกล้งไม่รู้ว่า
อะไรคือถูกอะไรคือผิด
อะไรคือดีอะไรคือชั่ว
อะไรคือขี้อะไรคือข้าว
อะไรคือโจรอะไรคือพระ
หัดแยกให้ออก
แล้วต้องยอมรับความจริงให้ได้
แล้วจะแก้ปัญหาชาติบ้านเมืองได้
ดีก็คือดีชั่วก็คือชั่ว

 

 

ใกล้ตัดสินคดีเขาพระวิหาร เลยบินไปกราบตรีนไอ้แม้ว ขอส่วนแบ่ง ที่พรรคมันช่วยลำเลียงส่งมอบดินแดนใส่สายพานให้เขมร แลกกับทรัพยากรธรรมชาติ ละมั้งครับ ไอ้พรรคแมลงสาบขายชาติเอ้ย แบบนี้ใครกันแน่วะ ที่ เกี้ยเซี้ยกับทักษิณ ชอบใส่ร้ายพธม. พรรคแมลงสาบเนี่ยแหละที่รับเงินไอ้แม้ว
romanista10 (romanista10 สมาชิก)

 

 

เห็นด้วยกับอาจารย์เสรีทุกประการซึ่งวิเคราะห์จุดอ่อนของประชาธิปัตย์ได้อย่างตรงจุด พรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยมีความกระตือรือร้น มีแต่ความหยุมหยิม ไร้ความกล้าหาญในการตัดสินใจ ไม่ว่าหัวหน้าพรรคจะเป็นนายชวน เชื่องช้า หรือนายอภิสิทธิ์ ดีแต่พูด ตอนเป็นรัฐบาล ทำอะไรก็ไม่เป็น แต่เก่งเหลือเกินเมื่อเป็นฝ่ายค้าน ทำตัวเป็นผู้รู้แนะนำโน่นนี่ ไม่ต่างอะไรกับผู้อยู่บนหอคอยงาช้าง มีความเชื่ออยู่อย่างหนึ่งนะ ประชาธิปัตย์จะต้องเป็นฝ่ายค้านตลอดไป ไม่ได้ชอบพรรคเพื่อไทยหรอกนะ แต่ก็ไม่เคยชอบนายอภิสิทธิ์เลย หมดศรัทธาหลายเรื่องกับแก๊งไอติม.
รัฐวุฒิ

 

 

  แมลงสาบ เผาไทย เลวพอกันและแมลงสาบใช้แต่โวหาร ทำงานไม่เป็นไม่ยอมปรับปรุงพรรค ไม่เข้าหาประชาชน เวลามีอำนาจไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นผู้อื่น จะเข้าหาปชช เฉพาะเวลาเลือกตั้ง ไม่มีกิจกรรมทางการเมืองภาคปชช เลือกตั้งกี่ครั้งก็แพ้เผาไทย ปชป โง่แล้วยังหยิ่งยโส
ปชป เชื่อมั่นในระบบรัฐสภา

 

" สร้างไมตรีกับแนวร่วม อย่าโดดเดียวตัวเองจนทำให้คนอื่นมองว่ายโสอวดเก่งอวดดีไม่ฟังใคร นักวิชาการ สื่อมวลชน ผู้นำทางความคิด ผู้นำชุมชน คือแนวร่วมที่ประชาธิปัตย์ควรเข้าหาด้วยท่าทีที่นอบน้อม ฟังข้อคิดและคำแนะนำจากเขาเหล่านั้น หากใครทำสิ่งดีที่ประชาธิปัตย์ได้ประโยชน์แกนนำทั้งหลายก็ควรจะแสดงความขอบคุณพวกเขาบ้าง" ชอบข้อนี้จริงๆเลย เพราะ ปชป.ถีบหัวส่งคนที่เคยสนับสนุน ถีบคุณราตรี คุณวีระ ให้ติดคุกเขมร มีนักวิชาการและผู้อาวุโสหลายๆท่านก็ออกมาทักท้วงว่าหมู่บ้านหนองจานเป็นเขตแดนประเทศไทย แต่ปชป.ก็ไปหาคนมาแสดงโกหกประชาชนออกทีวีว่าบริเวณที่คุณราตรี คุณวีระ โดนเขมรจับนั้นอยู่ในเขตแดนเขมร ปชป.ไม่เคยออกมาโหมเรื่องศาลโลกกำลังจะพิจารณาเรื่องเขาพระวิหาร ไม่ใช่พิจารณาเรื่องปราสาทพระวิหาร เพราะ ปชป.พลาดเรื่อง MOU43 ใช่ไหมเลยไม่พยายามออกข่าวเรื่องเขาพระวิหาร ถ้า ปชป.แน่จริงออกมานำมวลชนขับไล่รัฐบาลซิ แล้วจะรู้ว่ามีมวลชนมากน้อยแค่ไหนที่สนับสนุน ดีกว่ายุยงให้คนอื่นออกมาเป็นแกนนำขับไล่แล้วมาคว้าชิ้นปลามันไปจากคราบเลือดของประชาชน อย่าถีบมวลชนให้ออกไป ยังดีที่ยังมีคนในพรรค ปชป.ยังมองเห็นปัญหานี้ แต่พรรคจะแก้ไขปัญหาต่างๆหรือไม่ พรรคเจ้าแห่งกฏเกณท์ พรรคที่ดีแต่ด่าผู้ที่คิดต่าง
คนชายคลอง2

 

 

 

  blank.gifb_feedbackB.gif b_notify.gif blank.gifผอ.บลูสกายฯ ยันแค่บังเอิญพักที่เดียวกัน

ประชาธิปปัตย์ มืงได้ อ่านข่าวตัวนี้หรือป่าว

มันสารภาพแล้วว่ามันไปเจอ กรูเห็นพวกกดlike ความเห็น 20กับ26 สงสัยไม่ได้อ่านเนื้อหาข่าวนี้เลย มั้ง


สมแล้วล่ะ คนไทย อ่านหนังสือ ปีละ 5 บรรทัด

ไม่ต้องไปว่าเสื้อแดงโง่หรอก เสื้อฟ้าก็ไม่ต่างอะไรจากพวกเสื้อแดงเลย เสื้อแดงมันเป็นพวกใสซื่อ บริสุทธิ์ แต่พวก เสื้อฟ้าน่ะ มันพวกเจ้าเล่ห์

ขออภัยที่ใช้คำรุนแรง
กรูล่ะเพลีย

 

 

  อนาจประเทศไทยจริง ๆ ว่ะ นอกจากจะมีควายโง่ดักดานในประเทศ
ถึง 15 ล้านตัวแล้ว ยังมีแมงสาบโง่งั่งอีก12 ล้านตัว ที่ทำอะไรไม่เป็น
นอกจากเป็นทาสพรรคการเมืองเท่านั้น ถ้าประเทศนี้ไม่มีพรรคการ
เมือง พวกมันคงชักดิ้นชักงอตายเกลี้ยงแน่ ๆ
เวงกำ


Edited by phat21, 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 06:35.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#2 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 07:01

ไร้สาระว่ะ

 

 

:lol:  :lol:  :lol: 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#3 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 07:12

อนิจจาเด๋วนี้สำนักข่าวออนไลน์อันดับหนึ่ง เชื่อข่้าวที่ออกจากปากนายสมศักดิ์

 

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol: 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#4 ryukendo

ryukendo

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,383 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 07:28

เป็นเพราะบริหารทีวีจนเจ๊งแล้วไปยืมเงินเพื่อนที่ต่างประเทศแน่นอน :angry:

 

กลัวจอดำใช่ไหมพี่น้องงงงงง :lol: :lol: :lol:


บ้านเมืองไม่ใช่ของเล่นที่จะทำพังแล้วร้องไห้ขออันใหม่

#5 ทรงธรรม

ทรงธรรม

    ต่อให้ต้องเรียนจนแก่ ก็จะเรียนต่อไป คนเราพัฒนาได้ทุกคน

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,157 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 07:35

*
POPULAR

ผมอยาก บอกว่า ถ้า กรณ์ บินไปเพื่อพบทักษิณ จริง แล้ว

 

สมศักดิ์ เทพสุทิน มาให้ข่าว แบบนี้ แสดงว่า

 

ทักษิณ กับ สมศักดิ์ รู้เห็น กันแต่แรกแล้ว

 

 

คือ ทักษิณ ล่อ ให้ กรณ์ ไปหา ด้วย เหตุผล อะไร ก็แล้วแต่

 

แล้วให้ สมศักดิ์ เป็นคนให้ข่าว

 

เพื่อให้ ประชาชน ที่สนับสนุน ปชป

 

ไม่ให้ การสนับสนุน อีกต่อไป

 

 

ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้น อีกหน่อย ทักษิณ

 

จะทำอะไร ก็ง่ายขึ้น

 

 

แล้วลองคิดว่า ถ้าเป็น กรณี อย่างนี้

 

กรณ์ จะถึงขนาด ดูไม่ออก เลยหรือ

 

ว่า บินไปพร้อม พวก สส เพื่อไทย

 

แล้วให้เค้าจับได้ ว่า ไปเพื่อพบ ทักษิณ

 

เพื่อมาให้ข่าว ทำให้ ปชป จบเกม แบบนี้

 

 

คิดให้มาก ๆ หน่อย มันเป็น เกม

 

ถ้าหลงเชื่อ ทักษิณ ก็สบาย ไป น่ะสิ

 

 

ไม่เชื่อ ปชป แล้ว จะให้ เชื่อใคร ดีล่ะ

 

ใคร ที่คอยต่อต้าน ใคร ที่คอยหาหลักฐาน

 

มาเปิดโปง ใครที่มี สส ในสภา ที่คอย ตรวจสอบ

 

 

ถ้า คนเรา ไม่เชื่อใจเพื่อน ปล่อยเพื่อน ให้ดูแย่

 

ในสถานการณ์ ที่ตัวเอง ก็ไม่ใช่ จะมีพวกพ้อง

 

คอยแต่ ไม่ไว้ใจกัน หลงเชื่อ ศัตรู

 

 

ลองเราเป็น กันแบบนี้

 

ศัตรู มันคงได้ สำเร็จ สมใจหมาย

 

 

ผม ทรงธรรม หรือ สุกิต ขอประกาศ ตรงนี้ ชัด ๆ

 

ว่า ปชป ยังเป็นเพื่อน ที่ผม ไว้ใจ เสมอ

 

ถ้า ทักษิณ ยังไม่ตาย หรือ เสื้อแดง ยังไม่ ตัดทักษิณ ไปจากใจ

 

ผม จะ ไม่มีวัน ทิ้ง ปชป เด็ดขาด


ขอให้พวกเรา ชาวหลากสี และพันธมิตร จงมีชีวิตรอด จากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ฝีมือปูนา ไปตลอดรอดฝั่งด้วยครับ

 

PEMDAS ย่อมาจาก ลำดับการคำนวณ Parentheses , Exponentials , Multiply , Divide , Add , Subtract

 

FWGHSO ย่อมาจาก ลำดับการประเมินผลของ query  FROM, WHERE, GROUP BY, HAVING, SELECT, ORDER BY


#6 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 07:44

ผมอยาก บอกว่า ถ้า กรณ์ บินไปเพื่อพบทักษิณ จริง แล้ว

 

สมศักดิ์ เทพสุทิน มาให้ข่าว แบบนี้ แสดงว่า

 

ทักษิณ กับ สมศักดิ์ รู้เห็น กันแต่แรกแล้ว

 

 

คือ ทักษิณ ล่อ ให้ กรณ์ ไปหา ด้วย เหตุผล อะไร ก็แล้วแต่

 

แล้วให้ สมศักดิ์ เป็นคนให้ข่าว

 

เพื่อให้ ประชาชน ที่สนับสนุน ปชป

 

ไม่ให้ การสนับสนุน อีกต่อไป

 

 

ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้น อีกหน่อย ทักษิณ

 

จะทำอะไร ก็ง่ายขึ้น

 

 

แล้วลองคิดว่า ถ้าเป็น กรณี อย่างนี้

 

กรณ์ จะถึงขนาด ดูไม่ออก เลยหรือ

 

ว่า บินไปพร้อม พวก สส เพื่อไทย

 

แล้วให้เค้าจับได้ ว่า ไปเพื่อพบ ทักษิณ

 

เพื่อมาให้ข่าว ทำให้ ปชป จบเกม แบบนี้

 

 

คิดให้มาก ๆ หน่อย มันเป็น เกม

 

ถ้าหลงเชื่อ ทักษิณ ก็สบาย ไป น่ะสิ

 

 

ไม่เชื่อ ปชป แล้ว จะให้ เชื่อใคร ดีล่ะ

 

ใคร ที่คอยต่อต้าน ใคร ที่คอยหาหลักฐาน

 

มาเปิดโปง ใครที่มี สส ในสภา ที่คอย ตรวจสอบ

 

 

ถ้า คนเรา ไม่เชื่อใจเพื่อน ปล่อยเพื่อน ให้ดูแย่

 

ในสถานการณ์ ที่ตัวเอง ก็ไม่ใช่ จะมีพวกพ้อง

 

คอยแต่ ไม่ไว้ใจกัน หลงเชื่อ ศัตรู

 

 

ลองเราเป็น กันแบบนี้

 

ศัตรู มันคงได้ สำเร็จ สมใจหมาย

 

 

ผม ทรงธรรม หรือ สุกิต ขอประกาศ ตรงนี้ ชัด ๆ

 

ว่า ปชป ยังเป็นเพื่อน ที่ผม ไว้ใจ เสมอ

 

ถ้า ทักษิณ ยังไม่ตาย หรือ เสื้อแดง ยังไม่ ตัดทักษิณ ไปจากใจ

 

ผม จะ ไม่มีวัน ทิ้ง ปชป เด็ดขาด

โถไอ้ ควายในสภาเน่าๆจะไปศรัทธาทําหอกไรไม่มี ปชปในสภาก็ฟังพันธมิตรเอาก็ได้ยังไงซะการไล่รัฐบาลนี้การเล่นนอกสภาต้องเกิดสักวันละวะ

 

ผมเบื่อเต็มทนแล้วกับไอ้พรรคที่อ้างว่าต้านแม้วในสภาเชื่อมั่นในสภาอย่างไอ้ ปชปมีอํานาจแล้วแต่ไม่ทําไรไอ้แม้วสักแอะ    พวกดีแต่ ปากอย่าง ปชปดีแต่ปากนานๆมันก็น่าเบื่อเหมือนกันละวะ    ผมว่าถ้า มี ปชปอยู่ไอ้แม้วคงทําไรได้ง่ายมากกว่าละสิ ไม่ว่า  สรัด        มีกลุ่มอื่นพรรคอื่นที่สู้กับแม้วได้ดีกว่า ปชปแต่ ปชปก็ยังล้มเหลวซําซากเหมือนเดิมดีแต่ปากในสภาแต่ไม่สามารถขุดรากถอนโคนแม้วได้   ผมก็เบื่อ ปชปเหมือนกัน

 

 

 

สภาไทยจะไปศรัทธาทําไมอยู่ไปก็ยิ่งไอ้แม้วอยู่นานมากกว่าอยู่ไปก็เพิ่มความชอบธรรมให้ระบบเลือกตั้งจอมปลอมแบบนี้       ประเทศไทยไม่ต้องมีเลือกตั้งหรอก   ตั้งสภาสรรหาหยุดเลือกตั้ง 10ปีได้แล้ว 


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#7 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 07:48

ผมอยาก บอกว่า ถ้า กรณ์ บินไปเพื่อพบทักษิณ จริง แล้ว

 

สมศักดิ์ เทพสุทิน มาให้ข่าว แบบนี้ แสดงว่า

 

ทักษิณ กับ สมศักดิ์ รู้เห็น กันแต่แรกแล้ว

 

 

คือ ทักษิณ ล่อ ให้ กรณ์ ไปหา ด้วย เหตุผล อะไร ก็แล้วแต่

 

แล้วให้ สมศักดิ์ เป็นคนให้ข่าว

 

เพื่อให้ ประชาชน ที่สนับสนุน ปชป

 

ไม่ให้ การสนับสนุน อีกต่อไป

 

 

ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้น อีกหน่อย ทักษิณ

 

จะทำอะไร ก็ง่ายขึ้น

 

 

แล้วลองคิดว่า ถ้าเป็น กรณี อย่างนี้

 

กรณ์ จะถึงขนาด ดูไม่ออก เลยหรือ

 

ว่า บินไปพร้อม พวก สส เพื่อไทย

 

แล้วให้เค้าจับได้ ว่า ไปเพื่อพบ ทักษิณ

 

เพื่อมาให้ข่าว ทำให้ ปชป จบเกม แบบนี้

 

 

คิดให้มาก ๆ หน่อย มันเป็น เกม

 

ถ้าหลงเชื่อ ทักษิณ ก็สบาย ไป น่ะสิ

 

 

ไม่เชื่อ ปชป แล้ว จะให้ เชื่อใคร ดีล่ะ

 

ใคร ที่คอยต่อต้าน ใคร ที่คอยหาหลักฐาน

 

มาเปิดโปง ใครที่มี สส ในสภา ที่คอย ตรวจสอบ

 

 

ถ้า คนเรา ไม่เชื่อใจเพื่อน ปล่อยเพื่อน ให้ดูแย่

 

ในสถานการณ์ ที่ตัวเอง ก็ไม่ใช่ จะมีพวกพ้อง

 

คอยแต่ ไม่ไว้ใจกัน หลงเชื่อ ศัตรู

 

 

ลองเราเป็น กันแบบนี้

 

ศัตรู มันคงได้ สำเร็จ สมใจหมาย

 

 

ผม ทรงธรรม หรือ สุกิต ขอประกาศ ตรงนี้ ชัด ๆ

 

ว่า ปชป ยังเป็นเพื่อน ที่ผม ไว้ใจ เสมอ

 

ถ้า ทักษิณ ยังไม่ตาย หรือ เสื้อแดง ยังไม่ ตัดทักษิณ ไปจากใจ

 

ผม จะ ไม่มีวัน ทิ้ง ปชป เด็ดขาด

โถไอ้ ควายในสภาเน่าๆจะไปศรัทธาทําหอกไรไม่มี ปชปในสภาก็ฟังพันธมิตรเอาก็ได้ยังไงซะการไล่รัฐบาลนี้การเล่นนอกสภาต้องเกิดสักวันละวะ

 

ผมเบื่อเต็มทนแล้วกับไอ้พรรคที่อ้างว่าต้านแม้วในสภาเชื่อมั่นในสภาอย่างไอ้ ปชปมีอํานาจแล้วแต่ไม่ทําไรไอ้แม้วสักแอะ    พวกดีแต่ ปากอย่าง ปชปดีแต่ปากนานๆมันก็น่าเบื่อเหมือนกันละวะ    ผมว่าถ้า มี ปชปอยู่ไอ้แม้วคงทําไรได้ง่ายมากกว่าละสิ ไม่ว่า  สรัด        มีกลุ่มอื่นพรรคอื่นที่สู้กับแม้วได้ดีกว่า ปชปแต่ ปชปก็ยังล้มเหลวซําซากเหมือนเดิมดีแต่ปากในสภาแต่ไม่สามารถขุดรากถอนโคนแม้วได้   ผมก็เบื่อ ปชปเหมือนกัน

 

 

 

สภาไทยจะไปศรัทธาทําไมอยู่ไปก็ยิ่งไอ้แม้วอยู่นานมากกว่าอยู่ไปก็เพิ่มความชอบธรรมให้ระบบเลือกตั้งจอมปลอมแบบนี้       ประเทศไทยไม่ต้องมีเลือกตั้งหรอก   ตั้งสภาสรรหาหยุดเลือกตั้ง 10ปีได้แล้ว 

 

 

โธ่ ***

 

แร้วน้อง p1 ทราบหรือเปล่าว่า คนที่น้อง p1 เรียกไอ้ควายนั่นน่ะ

 

โคตรศรัทธาลุงจำแลง เอ๊ย ลุงจำลองมาก ๆ เรยนะ

 

เพราะฉะนั้น เขาก็คือ แนวร่วมของน้อง p1 นั่นแหละ

 

:lol:  :lol: 

 

 

หัดพูดจาอะไรให้มีสัมมาคาราวะต่อผู้หลักผู้ใหญ่บ้างนะ

 

:angry:  :angry: 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#8 ทรงธรรม

ทรงธรรม

    ต่อให้ต้องเรียนจนแก่ ก็จะเรียนต่อไป คนเราพัฒนาได้ทุกคน

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,157 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:03

ไม่เป็นไร อะครับ ผมไม่โกรธ น้อง phat หรอก

 

น้อง phat ก็คล้าย ๆ พี่สาวผม

 

พี่สาวผม ก็เคยด่าผม อย่างงี้ อะ ว่า โง่ ไปเชื่อใจ ปชป ยังไง

 

 

แต่ ผมคิดว่า หากเรา ไม่เชื่อใจ ใครสักคนเลย

 

ทั้ง ปชป ทั้ง พันธมิตร กันเอง อย่างที่ คนที่ไม่ชอบ พันธมิตร แต่ชอบ ปชป ทำ

 

ผมไม่เห็นด้วย ทั้งสองฝ่าย

 

เพราะผมเชื่อทั้ง ปชป และ เชื่อ ทั้ง พันธมิตร

 

ผมศรัทธา ลุงจำลอง เพราะ แกเป็นคนดีจริง

 

แต่ถึง แกจะไม่ชอบ ปชป

 

แต่ผมก็ยังชอบแก เพราะ แกเป็นคนที่ดียังไง ก็อย่างนั้น

 

ทำไม ผมต้องเลือกใครด้วยล่ะ

 

ผมเลือก ทั้งสองฝ่าย นั่นล่ะ

 

ทุกวันนี้ ผม ก็ยังดูทั้ง บลูสกาย และ ASTV

 

ผมก็ยังชอบ คุณแอน จินดารัตน์ ชอบ คุณ เติมศักดิ์ จารุปาน

 

 

เพราะถึงยังไง พวกเค้า ก็ยังอยู่ฝั่งตรงข้าม ทักษิณ

 

คนที่ผมเกลียด เข้ากระดูก มีคนเดียว คือ ทักษิณ

 

หากมันยังไม่ตาย หรือ ตายจากใจคนเสื้อแดง

 

 

ผมยังรัก ทุกคน ที่อยู่ตรงข้ามมัน

 

ไม่มีเหตุผล ที่ ปชป จะทำ บลูสกาย ทีวี

 

ซึ่งด่า ทักษิณ ทุกวัน และ หันไปคบ กับทักษิณ แบบนี้

 

 

และถ้า กรณ์ ไปเอาด้วย กับทักษิณ จริง

 

เหตุใด ทักษิณ ให้ สมศักดิ์ มาให้ข่าว แบบนี้

 

ทักษิณ จะตัด กำลังสำัคัญ ตัวเอง ไปทำไม

 

ถ้าให้ข่าว แบบนี้ เท่ากับไม่เอาไว้

 

 

ต้องคิดให้เยอะ ๆ คนไทย ไปฮ่องกง

 

บางคน ไปเดือนละครั้ง ด้วยซ้ำ

 

และการที่ สส ฝ่ายค้าน ซึ่งหาจังหวะ วันหยุดยาว ไปฮ่องกง

 

มันแปลกยังไง

 

 

แต่ สมศักดิ์ เทพสุทิน มันไปเห็นเหตุการณ์

 

แล้วคิดว่า จะทำอย่างนี้ เพื่อเอาผลงานได้

 

แล้ว เรา ก็ต้องเชื่อมัน เพื่อให้ พวกมันสมใจอยาก อย่างนั้นหรือ

 

 

ไม่ครับ ผม จะยังคง เป็น มิตร ของ ปชป และ พันธมิตร ต่อไป

 

ไม่ว่า ใครจะว่า ผมโง่ อย่างไรก็ตาม


ขอให้พวกเรา ชาวหลากสี และพันธมิตร จงมีชีวิตรอด จากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ฝีมือปูนา ไปตลอดรอดฝั่งด้วยครับ

 

PEMDAS ย่อมาจาก ลำดับการคำนวณ Parentheses , Exponentials , Multiply , Divide , Add , Subtract

 

FWGHSO ย่อมาจาก ลำดับการประเมินผลของ query  FROM, WHERE, GROUP BY, HAVING, SELECT, ORDER BY


#9 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:09

ซึ้งยังไอ้เด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม ฟันแท้ยังไม่งอก

 

ไอ้เด็กที่ได้แต่นั่งเกรียนแตก น้ำแตกอยู่หน้าจออ่ะ จะไปรู้อาไร

 

ให้ไปเกณฑ์ทหารยังไม่กล้าไปเรย

 

 

พี่จะบอกอะไรให้น้อง p1 ทราบแร้วกันนะ ในฐานะัคนที่ออกไปร่วมกะสนธิตั้งแต่ยังไม่มี พธม.ซะด้วยซำ

 

คนที่เขาออกไปอ่ะ เขาไม่แบ่งแยกหรอกว่า ไหนใคร พธม. ไหนใคร เสื้อเหลือง ไหนใคร ปชป. หรือพรรคไหน สีไหน

 

ไอ้ที่สร้างความแตกแยกอ่ะ คือ แกนนำทั้งหลายนี่แหล่ะว่ะ ที่พอเสียงระเบิดลงที ก็๋วิ่งไปหลบหลังผู้หญิง หรือไม่ก็หายกบาลไปเรย

 

เชื่อไหม๊ล่้า ?

 

 

:lol:  :lol:  :lol: 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#10 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:16

อ๋อ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แระ

 

พี่จะบอกอะไรน้อง p1 ให้เอาบุญแร้วกันนะ

 

รู้ม่ะ ในบรรดาแกนนำทั้งหมดอ่ะ หมายถึงคนที่อยู่บนรถ คอยควบคุมฝูงชนอ่ะนะ

 

รู้ไหม พี่นับถือใครมากที่สุด

 

 

จะบอกให้ก็ได้ว่า คน ๆ นี้ไม่รู้ว่าเป็นแกนนำหรือเปล่า มีส่วนร่วมอะไรในการตัดสินใจหรือมีตำแหน่งหน้าที่อะไรใน ASTV หรือเปล่า แต่เข้าใจว่าไม่มี 

 

 

คน ๆ นี้อ่ะ เด็กสุดเรยอ่ะ อายุอานามก็น่าจะไล่ ๆ กะพี่นี่แหละ ห่างกันไม่เกิน 1-2 ปี หรอก

 

 

เขาคือ พิชิต ชัยมงคล ตาตั้ม นั่นแหละ รู้จักม่ะ

 

 

เพราะอะไร เพราะตั้มนี่แหละ เป็นคนที่เข้าใจจิตวิทยามวลชนดีที่สุด ควบคุมฝูงชนได้ดีที่สุด รู้จักผ่อน รู้จักคลาย รู้จักแก้ไขสถานการณ์ 

 

 

เชื่อไหม๊ล่า

 

:lol:  :lol:

 

 

ส่วนคนอื่น ๆ อ่ะนะ โดยเฉพาะัไอ้ 4-5 ตัวที่อ้างชื่อว่าเป็นแกนนำสูงสุดอ่ะ ไม่อยากบอกว่า เวลามีเรื่องที่ไร แม่มมม พวกนี้แหละ วิ่งจู๊ดก่อนคนแรก โดยเฉพาัะไอ้ตัวหัวเกรียน ปากอ้างธรรมะนั่นแหละ

 

 

ตัวเี่ชี่ยสุดเรย

 

 

:lol:  :lol:

 

 

 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#11 นีโอ

นีโอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 200 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:28

ทุกวันนี้ ใครก็ตามที่ไปพบทักษิณ ไม่ว่าจะ นัดพบหรือบังเอิญ

 

จะถูกมองว่าเป็นเรื่องเลวทราม

 

ถ้าผมเป็นทักษิณ แล้วใครมาพบผม คนเขามองเป็นเรื่องเลวทราม

 

ผมคงต้องคิดใหม่ทำใหม่จริงๆซะที

 

มีบ่อยครั้งที่ ยิ่งลักษณ์เข้าพบป๋าเปรม  พวกเสื้อแดงก็ขุ่นใจ

 

แต่ไม่กล้าพูดไรมาก เพราะกลัวว่า สิ่งที่ตัวเองกลัวจะกลายเป็นจริง

 

ก็เหมือนกับ กรณ์  เขาไปพบทักษิณจริงหรือไม่ ตัวกรณ์รู้ดีที่สุด

 

เร็วๆนี้  เหตุการณ์จะร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆแน่นอน ร้อนจนอยู่บ้านไม่ได้



#12 cabala

cabala

    ประชาธิปไตย นี้ ถ้ากล่

  • Members
  • PipPipPip
  • 893 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:30

สมศักดิ์ คงเข้ามาอ่านที่เวบ ไทยอินไซเดอร์ เลยรู้ช้ากว่ากว่าเวบไปตั้งเกือบ อาทิตย์ 55555

 

โง่จริง



#13 Octavarium

Octavarium

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,095 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:34

คนที่เข้าพักโรงแรมนั้น ไปเพื่อพบทักษิณหมดเลยสินะ :lol:


       Invoke ExitWindowsEx, EWX_SHUTDOWN | EWX_POWEROFF | EWX_FORCEIFHUNG, SHTDN_REASON_MAJOR_SYSTEM


#14 zeus

zeus

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,212 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:39

เรียบเรียงเนื้อหาก่อนไป ก่อนที่จะให้คนอื่นเขาอ่าน

#15 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:42

ตายห่าน เดี๋ยวนี้ "เสื้อเหลือง"

กลายเป็นลูกไล่ของ "ขี้ข้าทักษิณ"



#16 so what?

so what?

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,807 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 09:16

น้องฟัคกลัวว่านายกรณ์จะมาตัดหน้าแป๊ะลิ้ม หิ้วกระเป๋าเงินดอลล์กลับเมืองไทยเหรอครับ

#17 tabbar

tabbar

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 399 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 09:43

หัวมู้นี้เขียนยาวปี๊ดดดดดดด

อ่านแล้วเหมือนคนรับจ้างแปะจุงเบย

ตะบี้ตะบันแปะๆๆๆๆๆๆๆ 

ไม่ใช้สมองวิเคราะห์ก่อนแปะมั่งอะคะ :ph34r:


 '' Nobody Perfect ''


#18 webster

webster

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 372 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 10:03

เข้าไปอ่านcommentใต้ข่าว ส่วนใหญ่ไม่มีใครเขาเชื่อกัน

 

แต่ไม่น่าเชื่อ...มีฝูงหมาบ้าสาวกแป๊ะรุมแทะกระดูกที่ไอ้แม้วมันโยนมาให้

 

โดนไม่ได้ดูเลยว่ามันเป็นกระดูกพลาสติก.....อดอยากมาจากไหนนี่


Edited by webster, 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 10:04.


#19 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 10:44

เหอะ เหอะ  จุดอ่อนประการหนึ่งของ ปชป  ก็คือ มีกองเชียร์ที่ หวั่นไหวไปตาม

ลมปาก หรือกระแสข่าว ทำราวกับว่า ปชป คือผ้าขาวที่พับไว้อย่างเรียบร้อย จะมี

ชายผ้าโผล่ยื่นออกมานิดเดียวก็ไม่ได้ มันก็เลยต้องเป็นฝ่ายค้านอยู่ตลอดนั่นแล



#20 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:03

เหอะ เหอะ  กรณ์จะไปพบไอ้เหลี่ยมหรือไม่ อ เสรี แกจะดิ้นไปทำไม หวันไหวเกิน

ทำไมไม่มองในแง่ดีบ้างว่า กรณ์ อาจไปดักตบกะโหลกไอ้เหลี่ยมก็ได้ ใครจะไปรู้

ปล่อยให้ สาวกแป๊ะละเลงข่าวไปเหอะ ยิ่งละเลงก็เหมือนยิ่ง ฆ่าตัวตาย

 

แนะนำ Phat หน่อย รีบเอาเรื่องนี้ไปลงใน fb ของ อ เสรี เลย อยากดูแกเต้น อ่ะ



#21 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:17

ถ้าไปพบเพื่อแลกผลประโยชน์จริง คงไม่ต้องไปถึงต่างประเทศเพื่อพบกันในตอนนี้หรอก มันทำได้ตั้งแต่อภิสิทธิ์เป็นนายกแล้ว 

แล้วแปลกเนอะ เชื่อใครไม่เชื่อ เชื่อ สมศักดิ์ เทพสุทิน ที่เป็นขี้ข้าไอ้แม้วเนี่ยนะ ว่าพวกนี้มันพูดหลอกควายแดงได้ทุกเรื่องแล้ว เดี๋ยวนี้มันหลอกควายเหลือง ควายเหลืองก็เชื่อได้ทุกเรื่องอีกด้วย 



#22 ธงไชยคนเขียนโพย

ธงไชยคนเขียนโพย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,288 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:18

คุณกรณ์หิ้วกระเป๋าตุงกลับไทย เพราะเอาเงินมาจ่ายหนี้ให้ลูกน้องหรือเปล่าฮะ 

 

ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


ใครอยู่เบื้องหลังการอุ้มฆ่าเอกยุทธ์ อัญชัญบุตร


#23 hinotori

hinotori

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,899 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:20

คำถาม

 

นักข่าว "คุณกลอนพักที่เดียวกับอดีตนายกทักษิณจริงหรือครับ"

 

กลอน  "จริงครับ"

 

นักข่าว "เพราะอะไรล่ะครับ"

 

กลอน  "เพื่อให้ควายมันเอามาตั้งกระทู้ครับ"

 

นักข่าว "  :D  :lol:  :D "



#24 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:21

แพรตเฮ้ยยยย กลืนน้ำลายแป๊ะอีกแล้ว


Posted Image

#25 tu249cm

tu249cm

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,495 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:21

นับวันแพร่ดจะใช้ถ้อยคำเหมือนแป๊ะเหมือนประพันธ์บนเวทีเข้าทุกวัน
เมื่อก่อนยังให้ความเห็นแบบสุภาพบ้างเดี๋ยวนี้ใช้ถ้อยคำกร้าวร้าวยิ่งขึ้น

 

ยังไงคนเสรีไทยส่วนมากก็อายุรุ่นราวคราวเดียวกับพ่อแม่หรือบางคน

เป็นลุงป้าน้าอาของแพร่ดน่าจะได้  อะไรทำให้การโพสความเห็นในนี้

ของคุณเปลี่ยนไปราวหน้ามือกับฝ่าเท้าแบบนี้ 


และความเห็นของแพร่ดหลายครั้งนับวันจะเหมือนพวกเสื้อแดงเข้าทุกที

ใช้ตรรกะมั่วๆเหมือนกันด้วย อ่านแล้วน่ารำคาญจริงๆ

 

ระหว่างสมศักดิ์ เทพสุทินกับคุณวรกร ภรรยากรณ์ เราขอเชื่อถือฝ่ายหลังมากกว่า คนที่เชื่อสมศักดิ์

น่าจะรู้นิสัยสมศักดิ์ดีนะ น่าเชื่อถือแค่ไหน


“People shouldn't be afraid of their government. Governments should be afraid of their people.”


#26 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:37

*
POPULAR

ผมเชื่อว่า นี่คือการกระตุ้นให้กรณ์ออกมาอธิบาย
ไม่ใช่การชี้หน้าว่าคนผิด จาก ดร เสรี

กรณ์ เป็นขุนพลมือสะอาดด้านเศรษฐกิจ
กรณ์เป็นจุดขายตัวใหญ่ตัวนึง ที่เมื่อจับคู่กับอภิสิทธิ์อล้ว
จะทำให้ทั้งคู่แข็งแกร่ง และเป็นจุดแข็งของ ปชป

ถ้าจะมองย้อนไป การพยายามทำลายอภิสิทธิ์เกิดขึ้นมาแล้วทุกรูปแบบ
แม้แต่การสวมหมวกถุงยาง ยังถูกนำมาเล่นประสานกันทั้งเหลืองแดง
แม้แต่ข่าวหญิงเสื้อแดงแจ้งความข่มขืนก็เถอะ
นี่คือสิ่งเดียวกันของเหลืองและแดง
เจตนาเดียวกัน คือการทำลายพรรคคู่แข่งเพื่อไทย
แต่มีคนเดียว ที่เหลืองและแดงยังไม่สามารถแตะต้องได้ จนถึงวันนี้
คือคุณกรณ์

ข่าวนี้ อาจเหมือนข่าว สส เพื่อไทย บินตรงไปกราบตีนนายใหญ่
หรือคล้ายการร่วมเที่ยวบินเดียวกัน สู่จุดหมายเดียวกันคือฮ่องกง
ของสนธิและพจมาร ไปสู่ฮ่องกงในวันที่ทักษิณอยู่ที่นั่น

ต่างกันตรงที่ วันนี้เป็นทีของกรณ์
ซึ่งไม่เคยมีจุดบอดให้ใครเล่นงานได้มาก่อน

การสอดประสาน โดยแดงชงเหลืองตบ
ตึงเกิดขึ้นดังกระทู้นี้
เพื่อที่พรรค ปชป จะได้มีจุดด่างพร้อยครบถ้วนคน

ปรองดองครับ

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#27 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:44

เอกยุทธ อัญชันบุตร
ข่าวที่บอกว่ามีฝ่ายค้านไปหาทักษิณนั้น ผมไม่เคยเห็นและไม่มีจิ้งจกส่งข่าว แต่ที่แน่ๆ เหลิม ผบ.ตร. ยงยุทธ ชัชชาติ รมต. มากมายเกือบทั้งครม ตำรวจที่ยังรับราชการ ปลัดกระทรวง ไปนั่งรอแดกข้าวกับนักโทษเหมือนขอทานรอเศษเงินเลย ไว้จะให้เด็กถ่ายรูปมาประจานหน่อย หน้าด้านจริง สังคมถึงเสื่อมเพราะคนมีหน้าที่รักษากฏหมายเป็นโจรซะเอง...


Edited by redfrog53, 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:45.

Posted Image

#28 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:44

จริงๆ เรื่องนี้ไม่ใช่ครั้งแรกหรอก ที่เสื้อเหลืองทำตัวแบบนี้

นับไป ก็ตั้งแต่เอาเรื่อง "ขแมร์" มาโจมตีไทย โดยคาบเอาขี้ปาก

จากสื่อขแมร์ จนผมตั้งให้ AssTV เป็นสำนักข่าวขแมร์อย่างเป็นทางการ

กระทั่ง "จำลอง" ที่ปากบอกว่าให้มาร์คปราบม๊อบแดงอย่างเด็ดขาด

ยังอมขี้ปาก "ขี้ข้าทักษิณ" เอามาด่า "มาร์ค 91 ศพ" เลย

 

เรามีคำศัพท์เรียกเฉพาะสำหรับ "ขี้ข้าของขี้ข้า" บ้างไหม?

ตอนนี้เสื้อเหลืองรีบอมน้ำลายที่เสื้อแดงถ่มถุยออกมาใช้ต่อ

อย่างไม่มี "ความกระดาก" เลยแม้แต่น้อย จนผมไม่แน่ใจว่า

ใครหน้าด้านมากกว่าใคร



#29 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:04

blank.gifb_feedbackB.gif b_notify.gif blank.gifผอ.บลูสกายฯ ยันแค่บังเอิญพักที่เดียวกัน

ประชาธิปปัตย์ มืงได้ อ่านข่าวตัวนี้หรือป่าว

มันสารภาพแล้วว่ามันไปเจอ กรูเห็นพวกกดlike ความเห็น 20กับ26 สงสัยไม่ได้อ่านเนื้อหาข่าวนี้เลย มั้ง


สมแล้วล่ะ คนไทย อ่านหนังสือ ปีละ 5 บรรทัด

ไม่ต้องไปว่าเสื้อแดงโง่หรอก เสื้อฟ้าก็ไม่ต่างอะไรจากพวกเสื้อแดงเลย เสื้อแดงมันเป็นพวกใสซื่อ บริสุทธิ์ แต่พวก เสื้อฟ้าน่ะ มันพวกเจ้าเล่ห์

ขออภัยที่ใช้คำรุนแรง
กรูล่ะเพลีย

 

 

  อนาจประเทศไทยจริง ๆ ว่ะ นอกจากจะมีควายโง่ดักดานในประเทศ
ถึง 15 ล้านตัวแล้ว ยังมีแมงสาบโง่งั่งอีก12 ล้านตัว ที่ทำอะไรไม่เป็น
นอกจากเป็นทาสพรรคการเมืองเท่านั้น ถ้าประเทศนี้ไม่มีพรรคการ
เมือง พวกมันคงชักดิ้นชักงอตายเกลี้ยงแน่ ๆ
เวงกำ

 

By phat 21

 

 

เผอิญผมเชื่อคำพูดขอภริยาคุณกรณ์มากกว่า phat 21 และ สนธิของ phat 21...

ดังนั้นไม่ติดใจ คำพูดตัดต่อ บิดเบือนของ phat 21 มากกว่าคำพูดของ บัตรเติมเงินทั้งหลาย......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#30 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:07

ผมเชื่อว่า นี่คือการกระตุ้นให้กรณ์ออกมาอธิบาย
ไม่ใช่การชี้หน้าว่าคนผิด จาก ดร เสรี

กรณ์ เป็นขุนพลมือสะอาดด้านเศรษฐกิจ
กรณ์เป็นจุดขายตัวใหญ่ตัวนึง ที่เมื่อจับคู่กับอภิสิทธิ์อล้ว
จะทำให้ทั้งคู่แข็งแกร่ง และเป็นจุดแข็งของ ปชป

ถ้าจะมองย้อนไป การพยายามทำลายอภิสิทธิ์เกิดขึ้นมาแล้วทุกรูปแบบ
แม้แต่การสวมหมวกถุงยาง ยังถูกนำมาเล่นประสานกันทั้งเหลืองแดง
แม้แต่ข่าวหญิงเสื้อแดงแจ้งความข่มขืนก็เถอะ
นี่คือสิ่งเดียวกันของเหลืองและแดง
เจตนาเดียวกัน คือการทำลายพรรคคู่แข่งเพื่อไทย
แต่มีคนเดียว ที่เหลืองและแดงยังไม่สามารถแตะต้องได้ จนถึงวันนี้
คือคุณกรณ์


ข่าวนี้ อาจเหมือนข่าว สส เพื่อไทย บินตรงไปกราบตีนนายใหญ่
หรือคล้ายการร่วมเที่ยวบินเดียวกัน สู่จุดหมายเดียวกันคือฮ่องกง
ของสนธิและพจมาร ไปสู่ฮ่องกงในวันที่ทักษิณอยู่ที่นั่น

ต่างกันตรงที่ วันนี้เป็นทีของกรณ์
ซึ่งไม่เคยมีจุดบอดให้ใครเล่นงานได้มาก่อน

การสอดประสาน โดยแดงชงเหลืองตบ
ตึงเกิดขึ้นดังกระทู้นี้
เพื่อที่พรรค ปชป จะได้มีจุดด่างพร้อยครบถ้วนคน

ปรองดองครับ

 

 

 

 

อย่าประจานมิจฉาทิฐิของ phat 21  บัตรเติมเงิน ปลาร้าเก่าในไหใหม่ และ กลางสามโลก เลย.......อ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#31 idecon

idecon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,580 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:09

กรณ์ นิสัยเป็นอย่างไรผมไม่รู้ครับ
แต่คนที่ออกมาแฉนะแหละเป็นคนที่ไร้ค่าทางการเมือง
พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ตำแหน่งทางการเมือง
เคยเป็นลูกน้องของนักการเมืองใหญ่ที่ตายด้วยโรคเอดส์
เรียนรู้การหากินกับงบประมาณแผ่นดินด้วยการเปิดบัญชีในต่างประเทศ. ที่ชอบมากคือรัสเซีย
ช่วงแกเป็น รมต. ต้องบินไปรัสเซียบ่อยๆเพื่อเช็คยอดเงินโอน
ไอ้ตัวhere เองก็เรียนรู้วิธีการนี้จากไอ้นี่แหละ
ตอนที่โดนยึดอำนาจแรกๆจึงมีผู้จัดการทางการเงินเป็นคนรัสเซีย

ที่เขียนมาทั้งหมดนี้ เชื่อถือไม่ได้ครับ
ใครจะเชื่อก็แล้วแต่
ยืนบันว่าไม่ไม่จริง

#32 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:12

เหอะ เหอะ  กรณ์จะไปพบไอ้เหลี่ยมหรือไม่ อ เสรี แกจะดิ้นไปทำไม หวันไหวเกิน

ทำไมไม่มองในแง่ดีบ้างว่า กรณ์ อาจไปดักตบกะโหลกไอ้เหลี่ยมก็ได้ ใครจะไปรู้

ปล่อยให้ สาวกแป๊ะละเลงข่าวไปเหอะ ยิ่งละเลงก็เหมือนยิ่ง ฆ่าตัวตาย

 

แนะนำ Phat หน่อย รีบเอาเรื่องนี้ไปลงใน fb ของ อ เสรี เลย อยากดูแกเต้น อ่ะ

 

 

 

 

คุณกรณ์ต้องขอบคุณ ดร.เสรีมากกว่า.....

 

ถ้าคุณกรณ์ออกตัวก่อน....

จะโดน phat 21 ของสนธิ บัตรเติมเงินของนักโทษหนีคุก บอกว่า "ร้อนตัว".......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

 

ปล.เชื่อว่ากรณีนี้จะเป็นคำพูด"แผ่นเสียงตกร่อง"ของ phat 21 บัตรเติมเงิน เช่นเดียวกับ 'มาร์คฆ่า 91 ศพ'  'มาร์คตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร' และ." ...ตั้งผู้ว่าฯในค่ายทหาร".... ฯลฯ


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#33 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:16

ทุกวันนี้ ใครก็ตามที่ไปพบทักษิณ ไม่ว่าจะ นัดพบหรือบังเอิญ

 

จะถูกมองว่าเป็นเรื่องเลวทราม

 

ถ้าผมเป็นทักษิณ แล้วใครมาพบผม คนเขามองเป็นเรื่องเลวทราม

 

ผมคงต้องคิดใหม่ทำใหม่จริงๆซะที

 

มีบ่อยครั้งที่ ยิ่งลักษณ์เข้าพบป๋าเปรม  พวกเสื้อแดงก็ขุ่นใจ

 

แต่ไม่กล้าพูดไรมาก เพราะกลัวว่า สิ่งที่ตัวเองกลัวจะกลายเป็นจริง

 

ก็เหมือนกับ กรณ์  เขาไปพบทักษิณจริงหรือไม่ ตัวกรณ์รู้ดีที่สุด

 

เร็วๆนี้  เหตุการณ์จะร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆแน่นอน ร้อนจนอยู่บ้านไม่ได้

 

 

คนไทยเรียนรู้จัก...'ตัวอัปรีย์'  'ตัวกาลี' 'ตัวจรเข้มีลิ้น' ที่ไม่ควรโคจรไปพบ......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#34 Thai4u

Thai4u

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,398 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:19

phat ไปเกณฑ์ทหารยัง ????


คุณต้องลงมือ จึงจะเห็นการเปลี่ยนแปลง "คานธี"

 

กฏของเสียงข้างมาก จะใช้กับเรื่องของมโนธรรมไม่ได้ "คานธี"

 


#35 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:26

แปลกว่ะ

 

ลมปากจากฝ่ายทักษิณ แม่มมันเชื่อ

 

แต่ทีไอ้ลิ้มมันกระซุ่นเรีัยกทักษิณว่า "คุณทักษิณ"

 

มันเสรือกไม่ติดใจอะไร

 

 

:lol:  :lol:  :lol:


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#36 ramboboy26

ramboboy26

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,532 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:31

เขาบอกมาว่า...

เขาเล่ามาว่า...

:P  :D  :lol:


กูขอปฏิญาณ ต่อหน้าสถูปสถานศักดิ์สิทธิ์ ต่อหน้าอิฐหินดินทราย ขอจองล้างจองผลาญจนตาย ต่อผู้ทำลาย แผ่นดิน...

#37 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:33

นับวันแพร่ดจะใช้ถ้อยคำเหมือนแป๊ะเหมือนประพันธ์บนเวทีเข้าทุกวัน
เมื่อก่อนยังให้ความเห็นแบบสุภาพบ้างเดี๋ยวนี้ใช้ถ้อยคำกร้าวร้าวยิ่งขึ้น

 

ยังไงคนเสรีไทยส่วนมากก็อายุรุ่นราวคราวเดียวกับพ่อแม่หรือบางคน

เป็นลุงป้าน้าอาของแพร่ดน่าจะได้  อะไรทำให้การโพสความเห็นในนี้

ของคุณเปลี่ยนไปราวหน้ามือกับฝ่าเท้าแบบนี้ 


และความเห็นของแพร่ดหลายครั้งนับวันจะเหมือนพวกเสื้อแดงเข้าทุกที

ใช้ตรรกะมั่วๆเหมือนกันด้วย อ่านแล้วน่ารำคาญจริงๆ

 

ระหว่างสมศักดิ์ เทพสุทินกับคุณวรกร ภรรยากรณ์ เราขอเชื่อถือฝ่ายหลังมากกว่า คนที่เชื่อสมศักดิ์

น่าจะรู้นิสัยสมศักดิ์ดีนะ น่าเชื่อถือแค่ไหน

 

 

phat 21 พัฒนาการทุกภาคส่วน....

เวลานี้บัตรเติมเงิน phat 21 ต้องบูรณาการทุกภาคส่วน.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#38 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:41

คนดีแต่บ่น จะไม่เข้ามากระทู้นี้เลยเหรอ จขกท เหลืองพันธุ์แท้เชียวนะ  <_<


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#39 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:54

คนที่เข้าพักโรงแรมนั้น ไปเพื่อพบทักษิณหมดเลยสินะ :lol:

แน่จริงเมิงโชว์หลักฐานำสปอร์ตหลักฐานการเข้าพักโรงแรมแบบที่สนธิเขาทําดิ   มันบอกว่าสนธิพักคนละโรงแรมกับไอ้แม้ว แต่ ทําไมแม่มไปโรงแรมเดียวได้วะ


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#40 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:58

ตายห่าน เดี๋ยวนี้ "เสื้อเหลือง"

กลายเป็นลูกไล่ของ "ขี้ข้าทักษิณ"

ที่เมิงพูดก็พูดลอยๆแล้วที่เมิงพล่ามล่าสุดก็คือการพูดลอยๆเช่นกัน สราด


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#41 คนในพื้นที่

คนในพื้นที่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 833 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:58

ข่าวนี้เล่นเอาแป๊ะขี้เปียกและสาวกฟินจนหมดเรี่ยวหมดแรงแข้งขาอ่อนกันเลยทีเดียว ฮ่า ฮ่า


Edited by คนในพื้นที่, 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:58.


#42 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:04

ผมเชื่อว่า นี่คือการกระตุ้นให้กรณ์ออกมาอธิบาย
ไม่ใช่การชี้หน้าว่าคนผิด จาก ดร เสรี

กรณ์ เป็นขุนพลมือสะอาดด้านเศรษฐกิจ
กรณ์เป็นจุดขายตัวใหญ่ตัวนึง ที่เมื่อจับคู่กับอภิสิทธิ์อล้ว
จะทำให้ทั้งคู่แข็งแกร่ง และเป็นจุดแข็งของ ปชป

ผมว่านะถ้าไม่มีเทพเทือกเจ้าของตัวจริง ปชปหรือเนวิน และขี้ข้าห้อย ปชปคงจะดีกว่านี้
ถ้าจะมองย้อนไป การพยายามทำลายอภิสิทธิ์เกิดขึ้นมาแล้วทุกรูปแบบ
แม้แต่การสวมหมวกถุงยาง ยังถูกนำมาเล่นประสานกันทั้งเหลืองแดง
แม้แต่ข่าวหญิงเสื้อแดงแจ้งความข่มขืนก็เถอะ
นี่คือสิ่งเดียวกันของเหลืองและแดง
เจตนาเดียวกัน คือการทำลายพรรคคู่แข่งเพื่อไทย
แต่มีคนเดียว ที่เหลืองและแดงยังไม่สามารถแตะต้องได้ จนถึงวันนี้
คือคุณกรณ์

เหลืองแดงประสานตรงไหนมิทราบ ครับคุณพูดแบบนี้เท่ากับสะท้อนว่า ปชปแตะต้องไม่ได้ตรวจสอบไม่ได้แนะนําวิพากไรไม่ได้ใครวิพากก็ยัดไปหาเสื้อแดงมั่งเหลืองประสานแดงมั่งพูดมักง่ายไม่เลิก เลย ที่ ปชปพังวันนี้เพราะ ปชปพังด้วยตัว ปชปเอง ไม่ใช่รึครับ อย่ามาโทษพันธมิตร พวกคุณไม่เคยฟังประชาชนคําแนะนําของคนอื่นถ้าเป็นแบบนี้แพ้ดักดานต่อไปเถอะ
ข่าวนี้ อาจเหมือนข่าว สส เพื่อไทย บินตรงไปกราบตีนนายใหญ่
หรือคล้ายการร่วมเที่ยวบินเดียวกัน สู่จุดหมายเดียวกันคือฮ่องกง
ของสนธิและพจมาร ไปสู่ฮ่องกงในวันที่ทักษิณอยู่ที่นั่น


ต่างกันตรงที่ วันนี้เป็นทีของกรณ์
ซึ่งไม่เคยมีจุดบอดให้ใครเล่นงานได้มาก่อน

นายกรณ์ รึ ครับ ตั้งแต่ไอ้มาร์คปล่อยเขมรยึด 4.6 พาไทยขึ้นศาลโลกอย่าว่าแต่อภิสิทธิ์เทพเทือก เลย คนใน ปชปมันเน่าเฟะไปทั้งฝูงแล้ว
การสอดประสาน โดยแดงชงเหลืองตบ
ตึงเกิดขึ้นดังกระทู้นี้
เพื่อที่พรรค ปชป จะได้มีจุดด่างพร้อยครบถ้วนคน
จุดด่างพร้อย ของ ปชปที่ผ่านมาเราเสนอให้แก้ยังไงมั่งทําไงมั่ง แต่ ปชปไม่เคยแก้แม้แต่นิดเดียวตรงข้ามกลับทําให้จุดด่างพร้อย ของ ปชปเน่าไปกว่าเดิมนับตั้งแต่ ปชปพาไทยขึ้นศาลโลกไม่จัดการแม้วไม่เอา ปตท คืน ปชปมันเน่าเกินกว่าจะรับได้ถ้าอยากแก้คือ เอา มาร์คเทือก ออกคือการผ่าตัดให้ ปชปกลับมาดูดี
ปรองดองครับ


Edited by phat21, 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:04.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#43 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:05

คนที่เข้าพักโรงแรมนั้น ไปเพื่อพบทักษิณหมดเลยสินะ :lol:

แน่จริง*คุณ*โชว์หลักฐานำสปอร์ตหลักฐานการเข้าพักโรงแรมแบบที่สนธิเขาทําดิ   มันบอกว่าสนธิพักคนละโรงแรมกับไอ้แม้ว แต่ ทําไมแม่มไปโรงแรมเดียวได้วะ

 

 

งี้คนพักโรงแรมเดรียวกะไอ้แม้ว 

 

ก็ไปพบมันหมดเรยงั้นหนิ

 

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol: 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#44 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:09

  +1 blank.gif b_feedbackB.gif b_notify.gif blank.gif ในที่สุด ความจริงก็ปรากฎ.

จะมีการประชุมลับ เพื่อขายพรรค ปชป หรือเปล่า .....
หรือประชุมแบ่งผลประโยชน์พลังงานในอ่าวไทย
ก่อนลงมติแก้ไขรัฐธรรมนูญ นิรโทษกรรม เงินกู้ 2 ล้านล้าน

ถ้าจะขาย จะทำ ก็ให้ประกาศเป็นทางการ ดีกว่าทำลับๆ ล่อๆ
อย่าทำเหมือนกับที่พรรคความหวังใหม่ทำในอดีต
สุขุมวิท 10
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#45 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:12

  +1 blank.gifb_feedbackB.gif b_notify.gif blank.gif ในที่สุด ความจริงก็ปรากฎ.

จะมีการประชุมลับ เพื่อขายพรรค ปชป หรือเปล่า .....
หรือประชุมแบ่งผลประโยชน์พลังงานในอ่าวไทย
ก่อนลงมติแก้ไขรัฐธรรมนูญ นิรโทษกรรม เงินกู้ 2 ล้านล้าน

ถ้าจะขาย จะทำ ก็ให้ประกาศเป็นทางการ ดีกว่าทำลับๆ ล่อๆ
อย่าทำเหมือนกับที่พรรคความหวังใหม่ทำในอดีต
สุขุมวิท 10

 

 

ไปไม่พ้นแร้ว ไอ้นุ้ง p1 เอ๊ยยยยยยยยยยยย

 

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol: 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#46 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:15

เหอะ เหอะ  ผมว่ายังไงซะ กองเชียร์ ปชป โดยเฉพาะคนดัง ๆ นี่ ก็ต้องปรับตัว

เพราะอย่างน้อยก็ต้องรู้ว่า เมื่อเป็นคนดังมันก็ต้องมีแฟนคลับ และแฟนคลับของ

คนดังก็มักจะเห็นคล้อยตามคนดังอยู่เสมอ

 

กรณีนี้ อ เสรี แกเต้นเพราะสมศักดิ์ เอามาพูด แถมยังหยอดท้ายอีกว่า ชักท้อแล้วนะ

ผมสงสัยว่า คำพูดของสมศักดิ์ มันมีอิทธิพลกับ อ เสรีขนาดนี้เลยเหรอ อ เสรี เอา

ขุนคลังโลกของผมไปเปรียบเทียบกับสมศักดิ์ ผมยังไม่ท้อเลยที่ทำแบบนี้

 

ผมว่าถ้าเราจะเชียร์ใครสักคนหนึ่งเราต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเขานะ ถ้าเชียร์ด้วยความหวาด

ระแวง ผมไม่รู้จะเชียร์ไปเพื่ออะไร แต่กรณีของ อ เสรี นี่ ผมไม่คิดว่าแกหวาดระแวงหรอก แต่

แกทำเหมือน ปชป เป็นผ้าพับไว้มากกว่า ซึ่งมันก็มองได้หลายแง่ทั้งดีและไม่ดี แต่ผมมองว่า

ไม่ดีเพราะรู้สึกว่ามันเปราะบางเกินไป เพราะ อ เสรี แกเป็นคนดัง เมื่อคนดังโวยข่าวที่มันไม่ควรดัง

หรือไม่น่าเชื่อถือ มันก็เลยต้องดังตาม ข่าวที่มันดูไม่มีสาระมันก็จะเริ่มถูกนำไปปลุกกระแสต่อ

 

ถ้าผมเป็น อ เสรี แม้จะหวั่นไหวมาก ผมก็จะแค่พูดว่า เรื่องนี้รอให้คุณกรณ์เขามาชี้แจงเองดีกว่า

อย่าเพิ่งไปวิพากษ์วิจารณ์เลย แต่แกเล่นออกอาการมากมายแบบนี้ ผมว่า อีกหน่อย ไม่ว่า กรณ์

หรือ อภิสิทธิ์ จะไปไหนมาไหน ต้องเหลียวหน้าเหลียวหลังก่อนก้าวท้าวละมั้ง



#47 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:16

กรณ์ + ณัฐวุฒิ ยังกินข้าวร้านเดียวกัน แต่คลาดเวลาไปหลายนาที

สรุปว่า เขาจับมือกันมานานแล้ว? ถ้าไม่ได้เลียน้ำลายพวกเสื้อแดง

คิดไม่ได้นะเนี่ยะ

 

ไม่รู้ว่าเสื้อเหลืองในเว็บนี้มีกี่คนที่ยังไม่ได้เลียน้ำลาย "เสื้อแดง" ?



#48 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:42

ผมเองก็พูดไม่ออก...เพราะ  คุณมารุต ..ปชป  ก็ตระกูล ญาติแม่เมีย

พธม.ก็ช่วยมา ตั้งแต่ไล่ ..ไอ้นักโทษหนีคุก.......ก็คงพูดได้แค่.

( ทำผิด-ทำถูก..ด้วยกันทั้งสองฝ่าย..) ใน พธม  ก็มีคนดี ไม่ดี....ปนกัน

ใน ปชป.ก็มีคนดี-ไม่ดี  ปนกัน...

>>>  แต่สิ่งที่ ดร เสรี    พูดค่อนข้างจะเป็นแบบนั้น  ถ้า  ปชป  ไม่แก้ไข

พรรค..เอาแต่....ตามแก้ข้อกล่าวหา...ไม่ไหวครับ..หลายเรื่อง  ลุกได้-

ควรลุกโต้..( วางแผนให้  คนรุ่นใหม่ในพรรค ) ลุกโต้ตี...มีหลายเรื่อง

เคยบอกแล้วว่าทำได้สบายๆ   แต่ไม่ทำ. ปล่อยให้เขาใส่ไฟ  เท็จมั่ง-

จริงมั่ง..แล้วมาแก้ทีหลัง  ไม่ไหว....ก็รู้ ๆ กันอยู่  ไม่อยากพูดมาก.....



#49 Redbuffalo010

Redbuffalo010

    พ่อไอัควายแดงทุกตัว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,120 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 15:44

ท่านกรณ์ไปฮ่องกงท่านก็ไปอย่างเปิดเผยไม่ได้ปิดบัง ไม่เหมือนไอ้เหลิมหรอกนะ ที่แหลตลอด

 

http://www.matichon....pid=01&catid=01


อย่าเชื่อในสิ่งที่ไอ้แม้วและไอ้พวกแกนนำ นปช. พูด
แต่ให้ดูในสิ่งที่พวกมันทำ


#50 Mr.Best

Mr.Best

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,060 posts

ตอบ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 - 15:54

คนอย่างสมศักดิ์ ฟาร์มไก่ชน เคยพูดจาน่า่เชื่อถืออย่างงั้นหรือ






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน