Jump to content


Photo
- - - - -

สุรนันทน์ เตะตัดขา อภิสิทธิ์ ปิดโอกาสออกสื่อต่างชาติ


  • Please log in to reply
46 replies to this topic

#1 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

Posted 10 May 2013 - 13:02

ชวนนท์ แฉ สุรนันทน์ เตะตัดขา อภิสิทธิ์ ปิดโอกาสออกสื่อต่างชาติ งัด อีเมล์ ยูเอสเอทูเดย์ ติดต่อภายใน ขู่ สำนักนายก จะไม่ให้ความร่วมมือหากสัมภาษณ์อภิสิทธิ์ ทั้งที่มีนัดหมายล่วงหน้าแล้ว ก่อนติดต่อขอยกเลิก หลังจากมีข้อมูลว่าถูกกดดันเพียงสิบนาที บี้ สุรนันทน์ พูดความจริง พร้อมร่อนหนังสือถาม ยูเอสเอทูเดย์ ก่อนรวบรวมหลักฐาน ส่งผู้ตรวจการแผ่นดินสอบ ละเมิด รธน.46 วรรค 3

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ออกมาชี้แจงกรณีที่ตนเปิดเผยว่ามีการแทรกแซงสื่อต่างชาติไม่ให้สัมภาษณ์ฯายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านฯ โดยพูดว่ามีการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนคือ นสพ.ยูเอสเอทูเดย์ เพื่อทำเอกสารแนบกับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง และอ้างว่าไม่ได้มีคนในรัฐบาลแกทรแซงสื่อมวชนนั้น ตนมีหลักฐานเป็นอีเมล์ติดต่อที่ยืนยันได้ว่ามีคนในรัฐบาลกดดันไม่ให้สัมภาษณ์นายอภิสิทธิ์จริง

นายชวนนท์ ได้นำหลักฐานอีเมล์ติดต่อของ น.ส.พ.ยูเอสเอ ทูเดย์ ที่ติดต่อผ่านนายสมเกียรติ ครองวัฒนาสุข เลขานุการส่วนตัวของนายอภิสิทธิ์ ซึ่งติดต่อมาตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย.56 มีเนื้อหาว่า เนื่องจากจะมีคณะจะเดินทางมาในวันที่ 1-24 พ.ค.56 จึงขอสัมภาษณ์นายอภิสิทธิ์ วันที่ 6,7 หรือ 9 พ.ค.56 หลังจากนั้น นายสมเกียรติได้ ตอบกลับไปในวันที่ 2 พ.ค. 56 ว่านายอภิสิทธิ์พร้อมที่จะพบคณะของหนังสือพิมพ์ยูเอสเอทูเดย์ในวันที่ 7 หรือ 9 พ.ค.56 เวลา 10 นาฬิกา จากนั้นมีการตอบกลับมาวันที่ 3 พ.ค.เวลา 16.11 น. ว่า ขอบคุณสำหรับอีเมล์ดังกล่าว เขาพร้อมที่จะสัมภาษณ์ในวันที่ 9 พ.ค.เวลา 10 นาฬิกา พร้อมกับแจ้งชื่อบุคคลที่จะมาสัมภาษณ์นายอภิสิทธิ์ แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้นแค่ชั่วโมงเดียว มีอีเมล์ที่ตอบกันในกลุ่มผู้สื่อข่าว แต่บังเอิญมาปรากฎที่อีเมล์ของนายสมเกียรติเวลา 17.17 นาฬิกาด้วย มีข้อความ ดังนี้

“ให้ยกเลิกนัดนี้ทันที เพราะเพิ่งคุยกับนายสุรนันทน์ บอกว่า สำนักนายกฯจะไม่สนับสนุนพวกเราถ้าไปพบกับนายอภิสิทธิ์” และหลังจากนั้นเพียงสิบนาทีผู้ที่ติดต่อกับนายสมเกียรติก็ส่งอีเมล์มาขอยกเลิกการสัมภาษณ์นายอภิสิทธิ์

นายชวนนท์ กล่าวว่า ตนไม่แน่ใจว่านายสุรนันทน์ พูดโกหกหรือผู้สื่อข่าวต่างชาติกุเรื่อง จึงอยากให้นายสุรนันทน์ ออกมายืนยันว่า สุรนันทร์ ที่สื่อดังกล่าวพูดคุยด้วย ใช่นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ หรือไม่ที่ไปยกเลิกไม่ให้สื่อต่างประเทศสัมภาษณ์คนนามสกุลเวชชาชีวะอีกคนหนึ่ง ทั้งนี้จะทำหนังสือไปถามยูเอสเอทูเดย์ เพื่อให้ยืนยันข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ด้วย โดยหากมีความชัดเจนว่าเป็นการแทรกแซงสื่อจะยื่นเรื่องร้องเรียนต่อผู้ตรวจการแผ่นดินให้ตรวจสอบการกระทำของสำนักนายกรัฐมนตรีว่ามีพฤติกรรมแทรกแซงสื่อมวลชนซึ่งเป็นการกระทำละเมิดรัฐธรรมนูญ 46 วรรค 3 ที่ระบุว่า การกระทำใด ๆ ไม่ว่าโดยทางตรงหรือทางอ้อมของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เจ้าหน้าที่ของรัฐ หรือเจ้าของกิจการ อันเป็นการขัดขวางหรือแทรกแซงการเสนอข่าว หรือการแสดงความคิดเห็น ในประเด็นสาธารณะของบุคคลให้ถือว่าเป็นการจงใจใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบ เว้นแต่เป็นการกระทำเพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายหรือจริยธรรมแห่งการประกอบวิชาชีพ

 

Source : https://www.facebook...iTrongPhakSanam

==================================================

 

มีความเห็นอย่างไรกันบ้างครับกับข่าวนี้ 


กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#2 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 10 May 2013 - 13:18

>>> สุรนันทน์ == ตระกูล   อะไร.??

 

>>> อภิสิทธิ์  ==  ตระกูล    อะไร.??

 

>> ทั้งสอง ขัดแย้งกันเพราะอะไร.??

 

.....( อยากรู้ ว่า สองคนนี้  ใครผิด...ใครถูก...?????)



#3 ramboboy26

ramboboy26

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,532 posts

Posted 10 May 2013 - 13:24

Freedom of speech  :P  :D  :lol:


กูขอปฏิญาณ ต่อหน้าสถูปสถานศักดิ์สิทธิ์ ต่อหน้าอิฐหินดินทราย ขอจองล้างจองผลาญจนตาย ต่อผู้ทำลาย แผ่นดิน...

#4 kaidum

kaidum

    ขาดขา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,125 posts

Posted 10 May 2013 - 13:28

ลูกพี่ลูกน้องครับ สุรนันท์เป็นลูกผู้พี่


ประชาธิปไตยของผม ไม่ได้เกิดจากอารมณ์และการอุปถัมป์ โดยใคร

#5 kaidum

kaidum

    ขาดขา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,125 posts

Posted 10 May 2013 - 13:33

>>> สุรนันทน์ == ตระกูล   อะไร.??

 

>>> อภิสิทธิ์  ==  ตระกูล    อะไร.??

 

>> ทั้งสอง ขัดแย้งกันเพราะอะไร.??

 

.....( อยากรู้ ว่า สองคนนี้  ใครผิด...ใครถูก...?????)

 

ผิดถูก ไม่มีข้อมูลด้านความขัดแย้งครับ น้าฤาษี แต่แนวความคิด และพฤติกรรม ตามรายละเอียดข้างล่าง

 

 

 

บนเส้นทางการเมืองการทำงาน  สุรนันท์  เวชชาชีวะ 

 

สุรนันทน์เริ่มการทำงาน จากการเป็นเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน กองวางแผนส่วนรวม สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติและงานเอกชน ในกลุ่มบริษัทบ้านฉางและบริษัทธรรมนิติ

เริ่มต้นงานการเมือง จากการลงรับสมัครเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร ในปี พ.ศ. 2538 และปี พ.ศ. 2539 สังกัดพรรคพลังธรรม แต่ไม่ได้รับการเลือกตั้ง จากนั้นในปี พ.ศ. 2544 ปฏิบัติหน้าที่รองโฆษกพรรคไทยรักไทย และโฆษกพรรคไทยรักไทย ในปี พ.ศ. 2548 ได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ของพรรคไทยรักไทย รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี แล้วจึงได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร[1] จนถูกรัฐประหารเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2549

เป็นหนึ่งใน 111 คนที่ถูกถอดสิทธิในการเลือกตั้ง ผันตัวเองเป็นผู้ดำเนินรายการ โดยเริ่มจาก "สุรนันทน์วันนี้" "The Commentator" (Voice TV) "คุยกันวันเสาร์" (TNN 24) เขียนคอลัมน์ในหนังสือพิมพ์ Bangkok Post และสยามรัฐ ปัจจุบัน ในปี พ.ศ. 2555 สุรนันทน์ยังได้ดำรงตำแหน่ง โฆษกประจำตัวของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย

 

 

 

 

บนเส้นทางการเมือง  อภิสิทธิ์   เวชชาชีวะ

เข้าสู่แวดวงการเมือง

อภิสิทธิ์ เริ่มเข้าสู่แวดวงการเมืองด้วยการเป็นอาสาสมัครช่วยหาเสียงให้กับพิชัย รัตตกุล ในเขตคลองเตย ช่วงปิดภาคเรียนที่กลับมาเมืองไทย ต่อมาได้เข้าช่วยงานด้านวิชาการในเรื่องแผนพัฒนาเศรษฐกิจให้กับชวน หลีกภัย หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ขณะนั้น ก่อนจะลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคประชาธิปัตย์ ได้เป็น ส.ส. กรุงเทพมหานคร เมื่อปี พ.ศ. 2535 ขณะมีอายุได้เพียง 27 ปี ซึ่งนับว่าเป็น ส.ส. ที่มีอายุน้อยที่สุดในขณะนั้น[21] และเป็น ส.ส.เพียงคนเดียวของพรรคประชาธิปัตย์ในเขตกรุงเทพมหานครและพื้นที่ภาคกลาง ท่ามกลางกระแส "มหาจำลองฟีเวอร์" กับการเป็นนักการเมือง "หน้าใหม่" ที่เพิ่งลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นครั้งแรก

ในเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ พ.ศ. 2535 อภิสิทธิ์เป็นหนึ่งในบุคคลที่ร่วมปราศรัยและคัดค้านการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของพลเอก สุจินดา คราประยูร[21] ที่สนามหลวง และลานพระบรมรูปทรงม้า ในฐานะนักวิชาการ และตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งในครั้งนั้นประกาศไม่เข้าร่วมรัฐบาลสุจินดา คราประยูร

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มีผลงานทางการเมืองที่สำคัญ คือการจัดทำพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542[42] ซึ่งเป็นพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติฉบับแรกของไทย ที่ดำเนินการจัดทำจนสำเร็จในช่วงเวลาที่อภิสิทธิ์ดำรงตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี[43] ที่กำกับดูแลสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ เพื่อมอบสิทธิแก่เยาวชนไทยในการได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐานไม่น้อยกว่าสิบสองปี ที่รัฐจะต้องจัดให้ทั่วถึงและมีคุณภาพโดยไม่เก็บค่าใช้จ่าย ตามบทบัญญัติแห่งรัฐธรรมนูญ พ.ศ. 2540 มาตรา 43 โดยอภิสิทธิ์มีบทบาทดูแลทั้งด้านนโยบาย หลักการและรายละเอียด รวมทั้งผลักดันให้ผ่านคณะรัฐมนตรีและรัฐสภา เป็นประธานกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาร่างพระราชบัญญัติการศึกษา ของสภาผู้แทนราษฎร ตลอดจนได้จัดตั้งคณะกรรมการบริหารสำนักงานปฏิรูปการศึกษา และได้ดูแลจนกระทั่งพระราชกฤษฎีกาจัดตั้งสำนักงานรับรองและประเมินคุณภาพการศึกษาประกาศใช้

ศาสตราจารย์ ด็อกเตอร์ สิปปนนท์ เกตุทัต อดีตกรรมการการศึกษาแห่งชาติผู้ทรงคุณวุฒิ และประธานกรรมการพัฒนาการ เศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เคยให้ความเห็นไว้ว่า อภิสิทธิ์เป็นผู้หนึ่งที่มีความรู้ความเข้าใจในเนื้อหาของ พระราชบัญญัติ การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 และการปฏิรูปการศึกษาของไทยอย่างทะลุปรุโปร่ง[21]

นอกจากนี้ อภิสิทธิ์ยังมีผลงานผลักดันกฎหมายและแนวคิดต่างๆ จำนวนมาก[44] เช่น กฎหมายข้อมูลข่าวสาร กฎหมายกระจายอำนาจแก่ท้องถิ่น กฎหมายคุ้มครองเสรีภาพสื่อมวลชน การผลักดันให้มี วิทยุชุมชนในท้องถิ่น การผลักดัน ให้มีองค์กรอิสระเพื่อการตรวจสอบ เช่น ปปช., ศาลปกครอง และ กกต. การเสนอมาตรการคุ้มครองผู้ให้ข้อมูลการทุจริตของ หน่วยงานรัฐ หรือนักการเมือง การเสนอกฎหมายให้การฮั้วประมูลเป็นความผิดทางอาญา การเสนอกฎหมายองค์การมหาชน เพื่อให้การให้บริการของรัฐ มีความสะดวกคล่องตัว และการผลักดันแนวคิดเรื่องการสรรหาผู้บริหารระดับสูงในองค์กรภาครัฐ ด้วยระบบสัญญาจ้าง เพื่อให้สามารถสรรหาผู้บริหารระดับสูงที่มีคุณภาพ ทำงานอย่างอิสระ โดยได้รับค่าตอบแทนที่เหมาะสม[ต้องการอ้างอิง]

ในวันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553 อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวบีบีซี ที่ว่าอภิสิทธิ์ไม่เคยชนะการเลือกตั้ง ว่าผมได้รับการเลือกตั้งเป็นผู้แทนราษฎรถึง 7 ครั้ง และมากครั้งกว่าพันตำรวจโททักษิณเสียอีก ผมไม่เคยปฏิเสธการเลือกตั้ง[45]

พ.ศ. 2555 อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นกรรมการสภาสถาบันพระปกเกล้า

 

 

 

แต่กับข่าวนี้เห็นชัดเจนว่านายสุรนันท์ไม่เข้าใจและไร้เดียงสาสิ้นดี ที่ไม่รู้ว่าคุณสมบัติของคนที่เป็นผู้นำเบอร์หนึ่งต้องมีภูมิความรอบรู้ความสามารถสูงเพียงใดจึงจะได้รับการยอมรับจากคนในสังคมในเวทีโลก   อันที่จริงต้องสำรวจตรวจสอบสิ่งที่ตัวเองผิดพลาด  หรือสิ่งที่ตัวเองบกพร่องแล้วแก้ไขถึงจะเป็นการแก้ไขที่ดี   แต่การที่ออกมาแก้ตัวให้นายกฯหญิงจึงไม่ต่างจากคนที่ไม่ยอมรับข้อผิดพลาดที่มี  แต่กับโทษคนอื่นเช่นเดียวกับเด็กชายโอ๊ดในคลิป "เรื่องนี้..ถึงครูอังคณาแน่"   การขอร้องให้อย่าตั้งมาตรฐานผู้นำสูงเกินไปแต่ให้ยอมรับในตัวนายกฯแบบที่เป็น  จึงเปรียบดังเป็นการลดค่าลดมาตรฐานตัวเองให้ต่ำลง

 

 

 

สุรนันทน์ แจงนายกฯ พูดผิดบ่อย เป็นเรื่องปกติของคน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก วิกิพีเดียสารานุกรมเสรี

          สุรนันทน์ แจง นายกฯ พูดผิดบ่อย เป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ ระบุอย่าหยิบเรื่องเล็ก ๆ มาวิจารณ์กัน แนะวิพากษ์เรื่องมีสาระดีกว่า

          เมื่อวันที่ 10 เมษายน นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ โฆษกประจำตัวนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวชี้แจงถึงกระแสโจมตีนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กรณีที่พูดคำว่า ประธานาธิบดีมาเลเซีย แทนที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีมาเลเซีย ในรายการรัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน ว่า เป็นเรื่องที่ต้องกำชับฝ่ายการทำงาน เพราะใครก็ตาม รวมทั้งตน และพิธีกรที่ออกโทรทัศน์บ่อย ๆ บางครั้งก็ยังพูดผิดได้ ดังนั้น นายกรัฐมนตรีก็เป็นคนคนหนึ่งเหมือนกัน ที่อาจคิดเร็วไปก็เลยพูดผิดได้เช่นกัน ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องธรรมชาติปกติของมนุษย์ อย่างไรก็ตาม ก็ได้กำชับทีมงานไปว่า หากรายการเป็นเทปที่บันทึกไว้ ทีมงานก็ต้องตรวจสอบให้ถูกต้อง เพื่อไม่ให้มีคำพูดที่ผิดออกมา

          ส่วนเรื่องที่ช่วงหลังมานี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ถูกโจมตีว่าพูดผิดบ่อย และล่าสุดก็ยังมีภาพกดโทรศัพท์ขณะร่วมพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพออกมาด้วยนั้น นายสุรนันทน์ กล่าวว่า จริง ๆ ไม่ควรนำเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มาเป็นสาระ เพราะบางครั้งคนทำงานก็มีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ อย่างเช่นในรายการรัฐบาลยิ่งลักษณ์ฯ วันนั้น นายกรัฐมนตรีก็พูดในสิ่งที่เป็นสาระมากมายหลายเรื่อง ซึ่งก็ควรนำสาระเหล่านั้นมาตั้งเป็นโจทย์แล้วเสนอแนะให้ความเห็นน่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่า

          นอกจากนี้ นายสุรนันทน์ ยังระบุด้วยว่า สำหรับฝ่ายไหนที่อยากวิจารณ์รัฐบาล ก็ขอให้วิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องที่เป็นสาระจริง ๆ มากกว่าเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่วิพากษ์ตามใจของตัวเอง ซึ่งรัฐบาลก็พร้อมจะรับฟัง โดยเฉพาะเรื่องความมั่นคงกับเรื่องการต่างประเทศที่ต้องช่วยกัน มากกว่าจะมาจับผิดกัน

 

 ที่มาhttp://www.oknation....t.php?id=796228                             


Edited by kaidum, 10 May 2013 - 13:34.

ประชาธิปไตยของผม ไม่ได้เกิดจากอารมณ์และการอุปถัมป์ โดยใคร

#6 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

Posted 10 May 2013 - 13:34

คนในครอบครัวกัดกัน คนนอกตระกูลเกี่ยวอัลไลด้วย


รักคนเสื้อแดง

#7 kaidum

kaidum

    ขาดขา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,125 posts

Posted 10 May 2013 - 13:37

*
POPULAR

คนในครอบครัวกัดกัน คนนอกตระกูลเกี่ยวอัลไลด้วย

 

 

น้องโง่ จะช่วยพี่หนีคุก คนเสื้อแดงไปเผาศาลากลางทำไม


ประชาธิปไตยของผม ไม่ได้เกิดจากอารมณ์และการอุปถัมป์ โดยใคร

#8 awhile

awhile

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,606 posts

Posted 10 May 2013 - 13:48

*
POPULAR

คนในครอบครัวกัดกัน คนนอกตระกูลเกี่ยวอัลไลด้วย

ผมผมว่า ผมยังเห็นคุณ เถียง แก้ตัว แทน รัฐบาลออกบ่อยๆนะครับ

เกี่ยวอะไรกับเขาด้วย  ร่วมรัฐบาลด้วยหรือครับ??



#9 notcomeng

notcomeng

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,963 posts

Posted 10 May 2013 - 13:50

คนในครอบครัวกัดกัน คนนอกตระกูลเกี่ยวอัลไลด้วย

เม้นนี้อ่อนมากเลยอ่ะสิงห์  :lol:  :lol:  :lol:



#10 nnnn43

nnnn43

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,771 posts

Posted 10 May 2013 - 13:59

คนในครอบครัวกัดกัน คนนอกตระกูลเกี่ยวอัลไลด้วย

เรื่องของตระกูลชิน

เสื้อแดงคนนอกตระกูลเกี่ยวอัลไลด้วย


ผู้ที่ขาดคุณธรรม ย่อมไม่มีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ ผู้ที่ขาดความรู้ ย่อมไม่มีสายตาอันกว้างไกล พูดคนฉลาดหนี่งคำ พูดคนโง่ร้อยคำ

#11 สิงห์สนามซ้อม

สิงห์สนามซ้อม

    คนดีไม่กลัวการตรวจสอบ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,757 posts

Posted 10 May 2013 - 14:00

คนในครอบครัวกัดกัน คนนอกตระกูลเกี่ยวอัลไลด้วย

 

แล้ว ทักกี้ ต้องโทษพวกกระบือแดงเกี่ยวอัลไลด้วย ถึงต้องออกมาเรียกให้มันกลับอย่างเท่ ๆ ??


" ประกาศบอยคอต ช่อง 3 ไม่ว่าจะข่าว ละคร หรือการ์ตูนลูก  กรูไม่ดู !!! "


#12 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 10 May 2013 - 14:02

>>> นายสิง..( ไม่มี ..ห..)  ไม่มีปัญญา

..แล้วจะมาตอบส่งเดช..( ถ้าเขากัดกัน-

-ในตระกูลของเขาซิ ) เราชาวบ้านไม่-

ควรยุ่ง...แต่นี่เขาดันมากัดกันในสภาฯ

เว้ยย..คนเสียภาษีก็จำเป็นต้องยุ่ง......

>> จะตอบก็ควรให้ตรงคำถาม...

...๑  เขา สองคน  ตระกูล อะไร.?

...๒ เขาขัดแย้งกัน  เพราะใคร.?



#13 มาหยารัศมี

มาหยารัศมี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,502 posts

Posted 10 May 2013 - 14:13

ก็แค่อิจฉาคุณอภิสิทธิ์ สังเกตุมานานหากสุรนันท์พูดถึงอภิสิทธิ์
จะออกแนว อิจฉา อันเป็นนิสัยผู้หญิง

#14 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

Posted 10 May 2013 - 21:10

ดูรายการ "สายล่อฟ้า" เอาอีเมล ที่นักข่าวฝรั่ง CC ผิด

จนมาตกอยู่ในมี เลขา อภิสิทธิ์ มาแสดงว่า สุรนันท์มัน

บีบสื่อจริงๆ เห็นว่าจะยื่นเรื่องให้ผู้ตรวจการแผ่นดิน

ขณะที่เอา วอยซ์ทีวีมาออก 3 ตัวเอี้ยว ตาตี่ ด่าเรื่องนี้

มาให้ดูด้วย คิดว่ามันจะออกมากราบขอโทษหรือเปล่า

แต่ผมว่าคงไม่ พวกเอี้ยวมันกราบเป็นต่อทรราช



#15 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 10 May 2013 - 21:21

ก็แค่อิจฉาคุณอภิสิทธิ์ สังเกตุมานานหากสุรนันท์พูดถึงอภิสิทธิ์
จะออกแนว อิจฉา อันเป็นนิสัยผู้หญิง

สุรนันท์น่ะ อิจฉาอภิสิทธิ์มานานแล้วครับ ตอนทำสยามรัฐ ช่อง ทีเ็อ็นเอ็น ก็เอาแต่ด่าอภิสิทธิ์ คนแบบสุรนันท์ ไม่น่านับเป็นญาิติแล้วครับ เล่นใส่ร้ายกันขนาดนี้ 



#16 bird

bird

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,191 posts

Posted 10 May 2013 - 21:24

ถ้ายังทำอะไรไม่คิดแบบนี้...อีกไม่นานหล่ะค่ะ...คงต้องปิดประเทศ

เพราะ ต้องปกป้องความซื่อบื่อของนายใหญ่..และน้องเล็ก

ซึ่งถือเป็นหน้าที่หลักของคนที่อุปมานตัวว่าเป็น...ขี้ข้านักโทษ


Edited by bird, 10 May 2013 - 21:24.


#17 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

Posted 10 May 2013 - 21:30

จาก "มติชิน"

 

http://www.matichon....1&subcatid=0100

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชวนนท์ได้นำหลักฐานที่ระบุว่า นายสุรนันทน์เกี่ยวข้องกับการยกเลิกการสัมภาษณ์ครั้งนี้ เพราะมีอีเมล์จากสื่อมวลชนต่างชาติที่ติดต่อถึงเลขานุการส่วนตัวนายอภิสิทธิ์ โดยมีใจความระบุว่า คณะผู้สื่อข่าวของหนังสือพิมพ์ยูเอสเอทูเดย์เดินทางมายังไทย วันที่ 1-24 พฤษภาคม จึงอยากขอสัมภาษณ์นายอภิสิทธิ์ ในวันที่ 6, 7 หรือ 9 พฤษภาคม ซึ่งเลขานุการส่วนตัวนายอภิสิทธิ์ได้ตอบอีเมล์กลับไปเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมว่า นายอภิสิทธิ์พร้อมให้สัมภาษณ์ในวันที่ 7 หรือ 9 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. ซึ่งทางสื่อดังกล่าวก็แจ้งกลับในวันที่ 3 พฤษภาคมว่า จะเข้าสัมภาษณ์นายอภิสิทธิ์ในวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 10.00 น.


นายชวนนท์กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับอีเมล์ตอบกลับจากสื่อมวลชนต่างชาติ เพียงไม่ถึง 1 นาที ก็มีอีเมล์ของฝ่ายที่ติดต่อขอนัดสัมภาษณ์หลุดเข้ามาในอีเมล์ของเลขานุการส่วนตัวนายอภิสิทธิ์ โดยระบุว่า ขอให้ยกเลิกนัดนี้ทันที เพราะเพิ่งได้คุยกับนายสุรนันทน์และเขาบอกว่า สำนักนายกรัฐมนตรีจะไม่สนับสนุนพวกเราอีกต่อไป ถ้าไปพบกับนายอภิสิทธิ์ ดังนั้น ตนไม่แน่ใจว่า นายสุรนันทน์โกหก หรือผู้สื่อข่าวต่างชาติกุเรื่อง จึงอยากให้นายสุรนันทน์ออกมายืนยันว่า "สุรนันทน์" เป็นคนเดียวกับนายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ตนจะทำหนังสือสอบถามไปถึงยังหนังสือพิมพ์ยูเอสเอทูเดย์ว่า ใช่นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ หรือไม่ หากมีการตอบกลับมาว่า ใช่ ทางพรรคประชาธิปัตย์จะนำเรื่องนี้ไปยื่นต่อผู้ตรวจการแผ่นดิน เพื่อให้ตรวจสอบการทำงานของเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 46 วรรค 3 ส่วนจะสาวไปถึงนายกฯหรือไม่ คงต้องตรวจสอบอีกครั้ง

 

มีอีเมลมาให้ดู แต่ควายแดงยังคงพลีชีพ

ยังหน้าด้านไม่เชื่ออีก



#18 ก๊องส์ไข่กวน

ก๊องส์ไข่กวน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,012 posts

Posted 10 May 2013 - 21:35

คนในครอบครัวกัดกัน คนนอกตระกูลเกี่ยวอัลไลด้วย

เหอๆๆ

ความเห็นมุง

ตกต่ำเรื่อยๆ ว่ะ

ไม่สมกับ คลัง ปญอ รดน

เมื่อก่อน ยังมีตรรกะ บ้าง

#19 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 10 May 2013 - 23:00

ทำไม ไอ้ 3 ตัว ไอ้โล้น ไอ้ปลาดุก ไอ้แ่ว่นลิ้นไก่สั้น ที่จัดรายการควายแดง ทำไมมันชั่วจังเลยครับ ฟังมันพูดแล้ว หน้าด้านชิบเลย ไอ้ปลาดุกน่าจะจาราบีทาหน้า แทนมอยเจอร์ไรเซอร์นะ เพราะหน้ามันด้าน ทายังไงก็ไม่หายด้าน ต้องเอาจาราบีเท่านั้น 


Edited by Bookmarks, 10 May 2013 - 23:02.


#20 ตำรวจบ้าน

ตำรวจบ้าน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 964 posts

Posted 11 May 2013 - 02:19

ก็แค่อิจฉาคุณอภิสิทธิ์ สังเกตุมานานหากสุรนันท์พูดถึงอภิสิทธิ์
จะออกแนว อิจฉา อันเป็นนิสัยผู้หญิง

 

คิดเค้าข้างพวกกันเองอีกแล้ว    เค้าจะอิจฉามาร์คทำไม   มาร์คมันมีค่าอะไรแค่นายกเงา ฝ่ายค้าน   ดีแต่พูดไปวันๆ แล้วยังชอบเที่ยวไปสะเออะสอนโน่นสอนนี่อีกทั้งที่ตัวเองยังทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน   ยิ่งในสายตาชาวโลกใครเค้าสนใจบ้าง

  

ไอ้ปลาบู่ ชวนนท์พูดนี่ต้องหารอีกกี่ครั้ง  มันหาเรื่องเบี่ยงเบนกลบเกลื่นกลัวเสียหน้าเรื่องจดหมายที่มันจะส่งไปให้ชาวโลกเค้าดูมากกว่า ใครได้ดูจดหมายที่พวกนี้เขียนไว้จะรู้เลยว่า  ถ้าขืนส่งไปพวกมันหน้าแหกเสียหมาสถานเดียว   ผมบอกได้เลยว่าพวกมันไม่กล้าส่งเหมือนอย่างที่เคยพูดไว้คือมันทำเพียงเอาใจทำเป็นออกมาตอบโต้เหมือนกับเคาะกะลาให้หมาดีใจ มากกว่า



#21 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

Posted 11 May 2013 - 04:34

ก็แค่อิจฉาคุณอภิสิทธิ์ สังเกตุมานานหากสุรนันท์พูดถึงอภิสิทธิ์
จะออกแนว อิจฉา อันเป็นนิสัยผู้หญิง

 

คิดเค้าข้างพวกกันเองอีกแล้ว    เค้าจะอิจฉามาร์คทำไม   มาร์คมันมีค่าอะไรแค่นายกเงา ฝ่ายค้าน   ดีแต่พูดไปวันๆ แล้วยังชอบเที่ยวไป****สอนโน่นสอนนี่อีกทั้งที่ตัวเองยังทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน   ยิ่งในสายตาชาวโลกใครเค้าสนใจบ้าง

  

ไอ้ปลาบู่ ชวนนท์พูดนี่ต้องหารอีกกี่ครั้ง  มันหาเรื่องเบี่ยงเบนกลบเกลื่นกลัวเสียหน้าเรื่องจดหมายที่มันจะส่งไปให้ชาวโลกเค้าดูมากกว่า ใครได้ดูจดหมายที่พวกนี้เขียนไว้จะรู้เลยว่า  ถ้าขืนส่งไปพวกมันหน้าแหกเสียหมาสถานเดียว   ผมบอกได้เลยว่าพวกมันไม่กล้าส่งเหมือนอย่างที่เคยพูดไว้คือมันทำเพียงเอาใจทำเป็นออกมาตอบโต้เหมือนกับเคาะกะลาให้หมาดีใจ มากกว่า

 

โปรดตอบเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้โดยหลักฐานหน่อยครับ เมื่ออีกฝ่ายมีจดหมายเป็นลายลักษณ์โชว์

 

ท่านก็น่าจะหาเหตุผลดีๆกว่านี้หน่อย 

 

ปล สรุป ปีสี่เก้า ใครเป็นรัฐบาลหรือครับ ?


กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#22 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

Posted 11 May 2013 - 07:04

*
POPULAR

ก็แค่อิจฉาคุณอภิสิทธิ์ สังเกตุมานานหากสุรนันท์พูดถึงอภิสิทธิ์
จะออกแนว อิจฉา อันเป็นนิสัยผู้หญิง

 

คิดเค้าข้างพวกกันเองอีกแล้ว    เค้าจะอิจฉามาร์คทำไม   มาร์คมันมีค่าอะไรแค่นายกเงา ฝ่ายค้าน   ดีแต่พูดไปวันๆ แล้วยังชอบเที่ยวไป****สอนโน่นสอนนี่อีกทั้งที่ตัวเองยังทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน   ยิ่งในสายตาชาวโลกใครเค้าสนใจบ้าง

  

ไอ้ปลาบู่ ชวนนท์พูดนี่ต้องหารอีกกี่ครั้ง  มันหาเรื่องเบี่ยงเบนกลบเกลื่นกลัวเสียหน้าเรื่องจดหมายที่มันจะส่งไปให้ชาวโลกเค้าดูมากกว่า ใครได้ดูจดหมายที่พวกนี้เขียนไว้จะรู้เลยว่า  ถ้าขืนส่งไปพวกมันหน้าแหกเสียหมาสถานเดียว   ผมบอกได้เลยว่าพวกมันไม่กล้าส่งเหมือนอย่างที่เคยพูดไว้คือมันทำเพียงเอาใจทำเป็นออกมาตอบโต้เหมือนกับเคาะกะลาให้หมาดีใจ มากกว่า

 

 

อิจฉาทำไมไม่รู้

 

แต่ที่แน่ ๆ เวชชาชีวะ ในทางการเมืองนี่ อภิสิทธิ์ลงครั้งแรกท่ามกลางกระแสพรรคอื่นฟีเวอร์ ยังชนะเลือกตั้งมา และหลังจากนั้นเป็นต้นมาก็ได้มาตลอด กลายเป็นดาวเด่น กลายเป็นไฮไลต์ กลายเป็นว่าที่นายกฯไปเลยทั้ง ๆ ที่อายุเพียงแค่ 20 กว่า ๆ นี่ยังไม่พูดถึงเรื่องรูปสมบัติ กับการเรียนอันโดดเด่นมาก ๆ ด้วยนะ

 

แต่ไอ้ปุ้มนี่ก็ลงใกล้ ๆ กัน เคยสอบได้ที่ไหน ไม่เคย ตกตลอด มันมาได้เป็น ส.ส. ก็เอาตอนปี 44 ที่มีระบบบัญชีรายชื่อเท่านั้นเอ๊งงงงงงงงงง ไม่งั้นนะชาตินี้มันก็อย่าหวังเลยว่ามันจะได้เป็น ส.ส. พูดง่าย ๆ เรยนะ มันเป็นใคร !?!  :mellow:

 

 

ก่อนปี 44 ไม่มีใครรู้จักด้วยซ้ำ สุรนันท์ เวชชาชีวะ เป็นใคร มีแต่รู้จัก อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

 

 

:lol:  :lol:  :lol:  


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#23 นิติรั่ว

นิติรั่ว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,513 posts

Posted 11 May 2013 - 08:12

ก็แค่อิจฉาคุณอภิสิทธิ์ สังเกตุมานานหากสุรนันท์พูดถึงอภิสิทธิ์
จะออกแนว อิจฉา อันเป็นนิสัยผู้หญิง

 

คิดเค้าข้างพวกกันเองอีกแล้ว    เค้าจะอิจฉามาร์คทำไม   มาร์คมันมีค่าอะไรแค่นายกเงา ฝ่ายค้าน   ดีแต่พูดไปวันๆ แล้วยังชอบเที่ยวไป****สอนโน่นสอนนี่อีกทั้งที่ตัวเองยังทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน   ยิ่งในสายตาชาวโลกใครเค้าสนใจบ้าง

  

ไอ้ปลาบู่ ชวนนท์พูดนี่ต้องหารอีกกี่ครั้ง  มันหาเรื่องเบี่ยงเบนกลบเกลื่นกลัวเสียหน้าเรื่องจดหมายที่มันจะส่งไปให้ชาวโลกเค้าดูมากกว่า ใครได้ดูจดหมายที่พวกนี้เขียนไว้จะรู้เลยว่า  ถ้าขืนส่งไปพวกมันหน้าแหกเสียหมาสถานเดียว   ผมบอกได้เลยว่าพวกมันไม่กล้าส่งเหมือนอย่างที่เคยพูดไว้คือมันทำเพียงเอาใจทำเป็นออกมาตอบโต้เหมือนกับเคาะกะลาให้หมาดีใจ มากกว่า

ผมรู้สึกว่าคุณกำลังอิจฉา บุคคลที่ไม่เป็นแดงในเวป สรท.อยู่นะครับ 


ผมไม่ใช่คนเก่งกฎหมาย แค่รู้กฎหมาย แต่ไม่เคยคิดใช้ช่องว่างของกฎหมายมาทำให้กฎหมายขาดความเป็นธรรม

#24 esamso

esamso

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 413 posts

Posted 11 May 2013 - 08:14

ไม่เห็นจะแปลก ตระกูลใหญ่ๆ ก็ส่งลูกหลานตัวเองไปทั้งสองขั้วแหละ เวลาเกิดเรื่องตระกูลตัวเองรอดเสมอ ไม่เชื่อก็ลองนับดูสิ



#25 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

Posted 11 May 2013 - 09:08

ไม่เห็นจะแปลก ตระกูลใหญ่ๆ ก็ส่งลูกหลานตัวเองไปทั้งสองขั้วแหละ เวลาเกิดเรื่องตระกูลตัวเองรอดเสมอ ไม่เชื่อก็ลองนับดูสิ

อันนี้จริง หวังว่าวัน ตรุษจีน เชงเม็ง ไม่ได้มานั่งยกไวน์ด้วยกันหรอกนะ
เหมือนน้าผม เป็นทนายสู้กันในศาลใส่กันเต็มที่เลยย
สนุกมากกก

#26 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 11 May 2013 - 09:46

ก็แค่อิจฉาคุณอภิสิทธิ์ สังเกตุมานานหากสุรนันท์พูดถึงอภิสิทธิ์
จะออกแนว อิจฉา อันเป็นนิสัยผู้หญิง

 

คิดเค้าข้างพวกกันเองอีกแล้ว    เค้าจะอิจฉามาร์คทำไม   มาร์คมันมีค่าอะไรแค่นายกเงา ฝ่ายค้าน   ดีแต่พูดไปวันๆ แล้วยังชอบเที่ยวไป****สอนโน่นสอนนี่อีกทั้งที่ตัวเองยังทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน   ยิ่งในสายตาชาวโลกใครเค้าสนใจบ้าง

  

ไอ้ปลาบู่ ชวนนท์พูดนี่ต้องหารอีกกี่ครั้ง  มันหาเรื่องเบี่ยงเบนกลบเกลื่นกลัวเสียหน้าเรื่องจดหมายที่มันจะส่งไปให้ชาวโลกเค้าดูมากกว่า ใครได้ดูจดหมายที่พวกนี้เขียนไว้จะรู้เลยว่า  ถ้าขืนส่งไปพวกมันหน้าแหกเสียหมาสถานเดียว   ผมบอกได้เลยว่าพวกมันไม่กล้าส่งเหมือนอย่างที่เคยพูดไว้คือมันทำเพียงเอาใจทำเป็นออกมาตอบโต้เหมือนกับเคาะกะลาให้หมาดีใจ มากกว่า

 

 

อิจฉาทำไมไม่รู้

 

แต่ที่แน่ ๆ เวชชาชีวะ ในทางการเมืองนี่ อภิสิทธิ์ลงครั้งแรกท่ามกลางกระแสพรรคอื่นฟีเวอร์ ยังชนะเลือกตั้งมา และหลังจากนั้นเป็นต้นมาก็ได้มาตลอด กลายเป็นดาวเด่น กลายเป็นไฮไลต์ กลายเป็นว่าที่นายกฯไปเลยทั้ง ๆ ที่อายุเพียงแค่ 20 กว่า ๆ นี่ยังไม่พูดถึงเรื่องรูปสมบัติ กับการเรียนอันโดดเด่นมาก ๆ ด้วยนะ

 

แต่ไอ้ปุ้มนี่ก็ลงใกล้ ๆ กัน เคยสอบได้ที่ไหน ไม่เคย ตกตลอด มันมาได้เป็น ส.ส. ก็เอาตอนปี 44 ที่มีระบบบัญชีรายชื่อเท่านั้นเอ๊งงงงงงงงงง ไม่งั้นนะชาตินี้มันก็อย่าหวังเลยว่ามันจะได้เป็น ส.ส. พูดง่าย ๆ เรยนะ มันเป็นใคร !?!  :mellow:

 

 

ก่อนปี 44 ไม่มีใครรู้จักด้วยซ้ำ สุรนันท์ เวชชาชีวะ เป็นใคร มีแต่รู้จัก อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

 

 

:lol:  :lol:  :lol:  

 

สุรนันท์ ผมมารู้จักตอนหลังๆ นี่เอง ก่อนหน้านั้น ไม่มีใครรู้จักหรอกครับ คนมันอยากได้ตำแหน่ง ก็ต้องทำแบบนี้ 

23169793-low.jpg



#27 ตำรวจบ้าน

ตำรวจบ้าน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 964 posts

Posted 11 May 2013 - 10:27

ก่อนปี 44 ไม่มีใครรู้จักด้วยซ้ำ สุรนันท์ เวชชาชีวะ เป็นใคร มีแต่รู้จัก อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

 

   ใช่เลย ตอนนี้ทั่วโลกก็ยิ่งรู้จัก อภิสิทธิ์มากขึ้น ในการใช้กระสุนจริงในการปราบผู้มาชุมนุมเพราะตัวเองเป็นคนยอมรับเองแถมไปตอบที่อเมริกาอีกซะด้วย  ดังไปทั่วโลกแต่มันดังในทางลบมากกว่านะ



#28 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 11 May 2013 - 10:36

ก่อนปี 44 ไม่มีใครรู้จักด้วยซ้ำ สุรนันท์ เวชชาชีวะ เป็นใคร มีแต่รู้จัก อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

 

   ใช่เลย ตอนนี้ทั่วโลกก็ยิ่งรู้จัก อภิสิทธิ์มากขึ้น ในการใช้กระสุนจริงในการปราบผู้มาชุมนุมเพราะตัวเองเป็นคนยอมรับเองแถมไปตอบที่อเมริกาอีกซะด้วย  ดังไปทั่วโลกแต่มันดังในทางลบมากกว่านะ

อาจจะจริง ที่ทั่วโลกรู้จักอภิสิทธิ์มากขึ้น หลังจากปราบเสื้อแดง ที่่่รับคำสั่งไอ้แม้ว อีปู ให้มาเผา้บ้านเผาเมือง ฆ่าทหาร คนไทยฝั่งตรงข้าม และแม้แต่พวกเดียวกัน หลังจากนั้น ไอ้แม้วดังยิ่งกว่าอภิสิทธิ์อีก เพราะสื่อต่างชาติ ให้ติดอันดับ 1 ใน 5 ผู้นำเลวที่สุดในโลก 



#29 คนไทย916

คนไทย916

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,396 posts

Posted 11 May 2013 - 10:55

ก่อนปี 44 ไม่มีใครรู้จักด้วยซ้ำ สุรนันท์ เวชชาชีวะ เป็นใคร มีแต่รู้จัก อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

 

   ใช่เลย ตอนนี้ทั่วโลกก็ยิ่งรู้จัก อภิสิทธิ์มากขึ้น ในการใช้กระสุนจริงในการปราบผู้มาชุมนุมเพราะตัวเองเป็นคนยอมรับเองแถมไปตอบที่อเมริกาอีกซะด้วย  ดังไปทั่วโลกแต่มันดังในทางลบมากกว่านะ

อาจจะจริง ที่ทั่วโลกรู้จักอภิสิทธิ์มากขึ้น หลังจากปราบเสื้อแดง ที่่่รับคำสั่งไอ้แม้ว อีปู ให้มาเผา้บ้านเผาเมือง ฆ่าทหาร คนไทยฝั่งตรงข้าม และแม้แต่พวกเดียวกัน หลังจากนั้น ไอ้แม้วดังยิ่งกว่าอภิสิทธิ์อีก เพราะสื่อต่างชาติ ให้ติดอันดับ 1 ใน 5 ผู้นำเลวที่สุดในโลก 

อย่าลืม ในนาม อีโง่  ด้วย


Edited by คนไทย916, 11 May 2013 - 10:55.

เราตระกูลชินจัง ขอยก ฐานะ เสื้อแดง จาก ไพร่ เป็น ควายแดง ณ.บัดนี้  

    ถึงแม้ พ่อแม่ เองจะให้ฐานะความเป็น คน มาแต่กำเนิดก็ตาม 


#30 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

Posted 11 May 2013 - 11:05

ก่อนปี 44 ไม่มีใครรู้จักด้วยซ้ำ สุรนันท์ เวชชาชีวะ เป็นใคร มีแต่รู้จัก อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

ใช่เลย ตอนนี้ทั่วโลกก็ยิ่งรู้จัก อภิสิทธิ์มากขึ้น ในการใช้กระสุนจริงในการปราบผู้มาชุมนุมเพราะตัวเองเป็นคนยอมรับเองแถมไปตอบที่อเมริกาอีกซะด้วย ดังไปทั่วโลกแต่มันดังในทางลบมากกว่านะ

ผู้ชุมนุมติดอาวุธสงคราม เรียกว่าผู้ก่อการร้ายครับ
มันเอาตัวผู้ชุมนุมบริสุทธิ์เป็นโล่กำบัง ไม่ให้เข้าถึงตัว
อนึง ผู้ชุมนุมโดนแกนนำหลอกด้วยครับ เหอๆ

#31 so what?

so what?

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,807 posts

Posted 11 May 2013 - 11:12

การที่หนูปุ้มปวารณาตัวเป็นขี้ข้าทักษิณ ช่างเป็นสุดยอดความภาคภูมิใจของวงศ์ตระกูลจริงๆครับ

#32 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

Posted 11 May 2013 - 11:47

ก่อนปี 44 ไม่มีใครรู้จักด้วยซ้ำ สุรนันท์ เวชชาชีวะ เป็นใคร มีแต่รู้จัก อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

 

   ใช่เลย ตอนนี้ทั่วโลกก็ยิ่งรู้จัก อภิสิทธิ์มากขึ้น ในการใช้กระสุนจริงในการปราบผู้มาชุมนุมเพราะตัวเองเป็นคนยอมรับเองแถมไปตอบที่อเมริกาอีกซะด้วย  ดังไปทั่วโลกแต่มันดังในทางลบมากกว่านะ

 

 

ก็ต้องปราบว่ะ ก็เพราะผู้ชุมนุม มันใช้อาวุธร้ายแรงก่อน ยิงถล่มสถานที่ต่าง ๆ ทำร้ายทำลายชีวิตทหาร และพลเรือนธรรมดา ๆ 

 

ด้วยข้อหาเรียกร้องบ้าบออะไรก็ไม่้รู้

 

 

ใช่เรย โลกรู้จักเสื้อแดงในฐานะอันนี้เรยเจรง ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

 

 

:lol:  :lol:  :lol: 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#33 มาหยารัศมี

มาหยารัศมี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,502 posts

Posted 11 May 2013 - 12:18

ก็แค่อิจฉาคุณอภิสิทธิ์ สังเกตุมานานหากสุรนันท์พูดถึงอภิสิทธิ์
จะออกแนว อิจฉา อันเป็นนิสัยผู้หญิง

สุรนันท์น่ะ อิจฉาอภิสิทธิ์มานานแล้วครับ ตอนทำสยามรัฐ ช่อง ทีเ็อ็นเอ็น ก็เอาแต่ด่าอภิสิทธิ์ คนแบบสุรนันท์ ไม่น่านับเป็นญาิติแล้วครับ เล่นใส่ร้ายกันขนาดนี้ 

ก็ไม่ได้รู้จักคุณพ่อของคุณสุรนันท์หรอกนะ  ไม่รู้ว่าท่านจะมีอุปนิสัยแบบใหน

แต่คุณสุรนันท์ ทำตัวแบบนี้ไม่ทราบว่าท่านจะปลื้มมั๊ย



#34 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 11 May 2013 - 12:35

อิจฉาทำไมไม่รู้

 

แต่ที่แน่ ๆ เวชชาชีวะ ในทางการเมืองนี่ อภิสิทธิ์ลงครั้งแรกท่ามกลางกระแสพรรคอื่นฟีเวอร์ ยังชนะเลือกตั้งมา และหลังจากนั้นเป็นต้นมาก็ได้มาตลอด กลายเป็นดาวเด่น กลายเป็นไฮไลต์ กลายเป็นว่าที่นายกฯไปเลยทั้ง ๆ ที่อายุเพียงแค่ 20 กว่า ๆ นี่ยังไม่พูดถึงเรื่องรูปสมบัติ กับการเรียนอันโดดเด่นมาก ๆ ด้วยนะ

 

แต่ไอ้ปุ้มนี่ก็ลงใกล้ ๆ กัน เคยสอบได้ที่ไหน ไม่เคย ตกตลอด มันมาได้เป็น ส.ส. ก็เอาตอนปี 44 ที่มีระบบบัญชีรายชื่อเท่านั้นเอ๊งงงงงงงงงง ไม่งั้นนะชาตินี้มันก็อย่าหวังเลยว่ามันจะได้เป็น ส.ส. พูดง่าย ๆ เรยนะ มันเป็นใคร !?!  :mellow:

 

 

ก่อนปี 44 ไม่มีใครรู้จักด้วยซ้ำ สุรนันท์ เวชชาชีวะ เป็นใคร มีแต่รู้จัก อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

 

 

:lol:  :lol:  :lol:  

 

อะโหย๋ ฟีฟี่  ได้ใจเราไปเลยอ้ะ

 

 

 

ตระกูลเดียวกัน แยกเป็น 2 ขั้วการเมืองชัดๆก็มี คนพี่อยู่ปชป.เหนียวแน่น คนน้องก็อยู่เพื่อไทยแบบเหนียวแน่น  

จำนามสกุลไม่ได้ง่า  พี่บี กับน้องบรู๊คไง


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#35 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

Posted 11 May 2013 - 12:39

ก่อนปี 44 ไม่มีใครรู้จักด้วยซ้ำ สุรนันท์ เวชชาชีวะ เป็นใคร มีแต่รู้จัก อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

 

   ใช่เลย ตอนนี้ทั่วโลกก็ยิ่งรู้จัก อภิสิทธิ์มากขึ้น ในการใช้กระสุนจริงในการปราบผู้มาชุมนุมเพราะตัวเองเป็นคนยอมรับเองแถมไปตอบที่อเมริกาอีกซะด้วย  ดังไปทั่วโลกแต่มันดังในทางลบมากกว่านะ

 

เ่อ่อ ไม่ทราบว่าในพื้นที่ดังกล่าว มีการเขียนไว้ไหมครับ ว่าเขตใช้กระสุนจริง 

 

อันนี้ไม่มีอะไรนะ แต่ถ้าบอกว่ามีการใช้กระสุนจริง ผมก็ไม่เห็นว่ามันมีอะไร ปกปิดเลยนะ เขียนอยู่โต้งๆ เลยนะครับ จากข่าว 

 

อีกอย่างตอบกระทู้ผมได้ยังครับ ว่าเป็นจริงตามนี้หรือเปล่า 

 

ผ่ายคุณเล่นงานอีกฝ่ายแบบนี้ถูกต้องหรือเปล่า

 

อย่าไปโยงมั่วนิ่มไปมาเลยพี่ คนดี


กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#36 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

Posted 11 May 2013 - 13:52

เรื่องนายปุ้มอ่ะ มะได้มีแค่นี้หร็อก

 

จำได้ป่ะ ตอนปี 49 ที่ทักษิณโดนถล่มหนัก ๆ

 

นายคนนี้แหละ เป็นลิ่วล้อตัวแรกเรยยยยที่เิปิดหนี เผ่นก่อนเรยตัวแรก ทิ้งนายเรยทันที

 

แร้วทำเป็นว่า มะเห็นด้วยกับรัฐบาล (ขณะนั้น)

 

 

เอิ๊ก ๆ

 

:D  :D

 

 

แร้วท้ายที่สุด ลายมันก็ออก

 

:P  :P  

 

 

 

คอยดูเห๊อะ นังกรกฏผัดผงคณิกา เมื่อไหร่ที่หล่อนตกดวงมรณะเช่นเดียวกับทักษิณเคยเป็น ไอ้ตัวนี้แหระจะเป็นตัวแรกที่เผ่นชิ่งหนีก่อนเพื่อน  ;)


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#37 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 11 May 2013 - 15:20

>>> ความจริงผมตั้งใจจะถามเกี่ยวกับ  ตระกูล ใหญ่ ๆ ดัง

....ว่าทำไมความเห็นการเมืองจึงต่างกัน  เรารู้แหละว่า....

....คนหนึ่ง( เดินตามทาง) แต่อีกคน ( เดินทางลัด ) อยาก-

....รู้ จุดหมายปลายทาง ของคนทั้งสอง...........

 >>> อีกคู่หนึ่ง..ที่ดัง ( แต่อายุห่างกันมาก ) .........

.... อ. ปราโมทย์  กับ  ดิดน้อย.......( ทำไมเส้นทางถึงแยก )

....ฝ่ายหนึ่ง (ภักดี สถาบัน ) ฝ่ายหนึ่ง ( ภักดี ???? ) .......

....ทำไมถึงเป็นแบบนี้...อิทธิพล ( นักโทษหนีคุก ) และบริวาร

....มีอำนาจมากมายเพียงนี้เชียวหรือ ? .................



#38 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

Posted 11 May 2013 - 15:29

หลังรัฐประหาร เคยเห็นสุรนันท์เดินตามหลังสุรเกียรติต้อยๆ เดินเข้าบ้านพวกเสื้อเหลือง


รักคนเสื้อแดง

#39 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 11 May 2013 - 17:12

หลังรัฐประหาร เคยเห็นสุรนันท์เดินตามหลังสุรเกียรติต้อยๆ เดินเข้าบ้านพวกเสื้อเหลือง

 

แต่ตอนนี้ คลานกราบตีนปู  :lol: ไร้ศักดิ์ศรีเนอะ คนแบบนี้อะ สิง

47961.jpg



#40 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

Posted 11 May 2013 - 17:15

หลังรัฐประหาร เคยเห็นสุรนันท์เดินตามหลังสุรเกียรติต้อยๆ เดินเข้าบ้านพวกเสื้อเหลือง

 

เคยเห็นหรือเค้าเล่าให้ฟัง ขี้โม้จังเลยท่านเทพแห่งปัญญา

 

:lol: 



#41 serialnu

serialnu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 772 posts

Posted 11 May 2013 - 17:18

ผมว่าเรื่องนี้อย่าปล่อยเงียบนะครับ  ผมว่าควรส่งเรื่องนี้ไปที่ต้นสังกัดเพื่อประจานในสิ่งที่หนังสือพิมพ์USA เค้าทำ  ผมว่าคนอเมริกาอ่อนไหวในเรื่องนี้แน่ๆ เพราะเค้าจะรู้ว่าสิ่งที่เค้าอ่านเชื่อถือไม่ได้เมื่อไร สิ่งนั้นไม่ได้เกิดอีกต่อไปแน่  ต้นสังกัดอาจคายข้อมูลเพิ่มอีกแน่ๆ 



#42 mar

mar

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 391 posts

Posted 12 May 2013 - 12:07

เรื่องนี้เงียบเกินไปนะ ทางสมาคมสื่อไม่สนใจเรื่องการ

แทรกแซงสื่อกันเลยเหรอ

เรื่องนี้ทางสื่อ US คงเสียหน้าเพราะถูกแทรกแทรงก็ยอมง่ายๆ



#43 Bourne

Bourne

    สายลับ ๆ ล่อ ๆ หัดเกรียน

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,471 posts

Posted 12 May 2013 - 12:22

เรื่องแบบนี้การันตีได้ว่า "ไอ่แม้วอยู่ไหน แตกแยกที่นั้น ไม่ได้แค่แตกแยกในภาพกว้าง แต่แตกแยก-ร้าวลึกถึงสถาบันครอบครัว" เวลามันเห็นฝ่ายตรงข้าม เชิดชูใคร มันต้องไปกระแซะหาคนในครอบครัวนั้น ๆ ขึ้นมาอีกคนหนึ่ง เพื่อมาคาน เช่น ครอบครัว "ปุณณกัณฑ์" มันเห็นเค้ามีเสื้อเหลือง มันก็ตั้งเสื้อแดง มันเห็นเค้าใช้มือตบ มันก็งัดตีนตบออกมาบ้าง ฯลฯ พูดง่าย ๆ คือ มันคิดอะไรไม่เป็น และ here จริง ๆ


ภาระกิจหลักของผมบนบอร์ดเสรีไทย คือ ด่าควายครับ เรื่องคิดต่างผมรับได้ แต่เรื่องคิดชั่วผมรับไม่ไหวครัช

#44 Bourne

Bourne

    สายลับ ๆ ล่อ ๆ หัดเกรียน

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,471 posts

Posted 12 May 2013 - 12:24

หลังรัฐประหาร เคยเห็นสุรนันท์เดินตามหลังสุรเกียรติต้อยๆ เดินเข้าบ้านพวกเสื้อเหลือง

 

หาแดรกกับศพ จนหารูปมาเก็บได้ตั้งแยะ รูปซากศพเดินได้แบบไอ่ปุ้มปุ้ย คงหาได้ไม่ยากมั๊ง ช่ะมะสิงห์ o_O


ภาระกิจหลักของผมบนบอร์ดเสรีไทย คือ ด่าควายครับ เรื่องคิดต่างผมรับได้ แต่เรื่องคิดชั่วผมรับไม่ไหวครัช

#45 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

Posted 12 May 2013 - 14:38

เผด็จการชัดๆ!!

/人◕ ‿‿ ◕人\


╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!


#46 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

Posted 12 May 2013 - 15:14

สมาชิกคิดว่าสื่อมวลชนส่งเมล์พลาดโดยประมาทเลินเล่อ

 

 

หรือที่จริงแล้ว ต้องการให้เรื่องมันแดงขึ้นมาเพื่อสั่งสอนสุรนันท์???


Posted Image


#47 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 12 May 2013 - 16:39

สมาชิกคิดว่าสื่อมวลชนส่งเมล์พลาดโดยประมาทเลินเล่อ

 

 

หรือที่จริงแล้ว ต้องการให้เรื่องมันแดงขึ้นมาเพื่อสั่งสอนสุรนันท์???

น่าจะสั่งสอนสุรนันท์มากกว่า เอาแบบให้ ปชป มีหลักฐานซะเลย  :lol:






1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users