Jump to content


Photo
- - - - -

Go So Big .. ขายขี้หน้าแท้ ขายขี้หน้าจริง ไปกันใหญ่จริงๆ ไทยแลนด์ แดนสยาม


  • Please log in to reply
19 replies to this topic

#1 pglovethai

pglovethai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 236 posts

Posted 12 May 2013 - 18:11

 
Go So Big .. ขายขี้หน้าแท้ ขายขี้หน้าจริง ไปกันใหญ่จริงๆ ไทยแลนด์ แดนสยาม .. จากปรากฎการณ์ อีโง่ ที่ใครๆก็เสิร์ชพบได้ง่ายๆ ใน กูเกิ้ล มาเจอ ปรากฎการณ์ มองโกเลีย ที่สุนทรพจน์เฮงซวย ทำเอาผู้นำซวยเฮง และ ขี้ข้าลูกกระเป๋งป่วยทางจิต ดิ้นพล่านทุรน ทุรายกันไปหมด แถมมาต่อด้วยปรากฎการณ์ ฟ้องแก้เกี้ยว ที่ทำให้ ผู้นำไทย เสียวโว้ยๆ ว่านอกจากจะเสียกระบาลไปแล้ว คงไม่แคล้วจะต้องเสียหมาไปอีกตัวแหงๆหลังสิ้นสุดคดีความ โทษฐานมั่วไปฟ้องร้องคดีชาวบ้านเขาโดยไม่แหกตาดูหลักฐาน..

มิหนำซ้ำ ..ควันหลงประเด็นต่างๆ จากวลีฮอตฮิต กะหรี่ กับ หญิงคนชั่ว นี้ มันยังส่งผลให้ เกิดกระแสด่าท่านผู้นำรุนแรง ลามปาม จนกระทั่ง เว็บไซต์สำนักนายกฯ เจอมือดี แฮกเกอร์จอมป่วน ร่วมกัน จัดหนัก จัดเต็ม เจาะเข้าไปแฉประจานหัวกระบาลคนดูแลเต็มๆ ในปรากฎการณ์ Slutty Moron หรือ ปรากฎการณ์ กะหรี่ปัญญาอ่อน กระฉ่อนโลก ที่เขารู้กันไปทั่วโลกแล้วในตอนนี้ ..

ข่าวนี้มันมีความไม่ชอบมาพากลมาตั้งแต่แรกๆแล้ว ตั้งแต่ ฝ่ายตำรวจ ฝ่ายอนุดิษฐ์กระทรวงไอซีที ฝ่ายเป็ดเหลิม รองนายกฯ และ ฝ่ายสาวกไพร่แดงในไซเบอร์ และ ฝ่ายทีวีจอแดง ร่วมด้วยช่วยกัน เล่นข่าว แพะไทยราคา 30 ล้านบาท พร้อมยืนยันฟันธง เอารูปผู้ต้องสงสัยไปลงไปเผยแพร่และบอกว่าเขานั้นเป็น ..ผู้กระทำผิด ทั้งๆที่ ผู้ต้องสงสัยเขาก็ปฏิเสธ และ พร้อมที่จะสู้คดี และ พร้อมจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตัวเขาเอง ..

หากเราตามข่าวนี้กันมาดีๆครบทุกช็อต เราจะพบว่า มันมีความพยายาม อย่างยิ่งยวด ของ ฟากฝ่ายรัฐบาล ที่ต้องการจะปั่นกระแส คนร้ายแฮ็กเกอร์มือดีนี้เนี่ย อย่างเป็นขั้นเป็นตอน เพื่อจะทำให้คนในสังคมเห็นว่า พรรคประชาธิปัตย์ อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ พอฝ่ายรัฐบาลลนลานที่จะเล่นงานพรรคประชาธิปัตย์คืนมากจนเกินไป มันก็เลยทำให้ เหตุผลน้ำหนักของฝ่ายรัฐบาล ดูอ่อนเกินไป และ ตีรวน เกินเหตุ ที่สำคัญ ด่วนสรุปมากๆ ..เพราะตอนนี้ ไปๆมาๆ ประเด็น แพะไทย ราคา 30 ล้าน ดูเหมือนมันจะมาแรง แซงโค้ง ..เหตุผลข้ออ้างของฝ่ายรัฐบาลไปจนหมด !!..

อย่าลืมว่า ..คนที่ออกมาสาระแน โพนทะนาผ่านสื่อก่อนใครเพื่อนว่า รู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว พร้อมรายละเอียดยาวเฟื้อยก็คือ เป็ดเหลิม รองนายกฯ คนที่ตลอดเหตุการณ์ที่ยิ่งลักษณ์ โดนด่า ประเด็น สุนทรพจน์มองโกเลีย ไม่เห็นรีบโผล่หัวออกมาช่วยเชลียร์ นายกฯยิ่งลักษณ์ เหมือนเช่นที่เคยๆทำมาเลย แต่พอมาประเด็นเว็บไซต์สำนักนายกฯ โดนแฮ็ก จนเกิดปรากฎการณ์ Slutty Moron ขึ้น เฉลิม อยู่บำรุง ก็ออกมาทำงานถนัด คือ งานตีกิน และ โยนบาป เพื่ออวดทักษิณ แต่ทว่า ตอนนี้ไปๆมาๆ จากที่ เป็ดเหลิม คิดว่าจะตีกินสถานการณ์นี้ง่ายๆ กลายเป็นว่า ..เป็ดเหลิม กำลังจะกลายเป็น หมา อีกตัว ในเหตุการณ์นี้ไปแล้ว !! ...

นอกเหนือจากประเด็น Slutty Moron ที่มันแปลกัน หยาบๆคายๆ ว่า โสเภณี หรือ กะหรี่ ปัญญาอ่อน เนี่ย !! ..

มันก็ช่าง โง่จนทุเรศ ตลกเละเป็นโจ๊กจริงๆ ที่อยู่ดีๆ ฝ่ายทักษิณ ก็ปรี๊ดดแตกกับจดหมายแถลงการณ์ ของ ปชป. แล้วก็ออกไปสาวไส้เน่าๆของตัวเอง ให้ชาวโลกเขาอุดจมูกหลบกลิ่นเหม็นกันแทบไม่ทัน ลำพังมีนายกฯ หุ่นเชิด มานั่งเป็น นางงามไร้สาระรายวัน ที่หาผลงานเป็นชิ้นเป็นอันไม่เจอ ก็แทบจะขายขี้หน้าชาวโลกเขา จนเราคนไทยแทบจะไม่รู้ว่าจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนอยู่แล้ว ? เพราะนอกจากวันๆ เราคนไทยแทบจะเรอ หรือ อ้วกแตก ออกมาเป็น กลิ่นขี้คุย และ กลิ่นขี้โม้ของนายกฯหญิงล่ะ เราคนไทยก็ยังต้องมารับฟัง เรื่องราวเพ้อเจ้อ แก้ตัวแก้ต่าง ของลิ่วล้อไร้สาระ ของ ทักษิณ นักโทษหนีคุกหนีตะรางอีกด้วย ..

ที่สำคัญ ไปๆมาๆ ตอนนี้ ลีลาดิ้นรนทุรนทุราย ของ ทักษิณ ที่ร้อนรนที่จะแก้ตัวแก้ต่าง ข้อมูลของฝ่ายพรรคประชาธิปัตย์ ที่ส่งไปให้ ชาวโลก นานาประเทศ เขาได้รับรู้ความจริงกันนั้น มันก็เหมือนจะเป็นหอกแหลมทิ่มแทงใจดำๆของทักษิณเสียเหลือเกิน การที่ทักษิณ ส่ง นพดล ออกมาแก้ข่าวทันควัน และ เร่งรีบส่งจดหมายโต้ตอบฝ่ายค้านไปให้ชาวโลกเขาเห็นไส้ในเน่าๆของทักษิณ อีกนั้น มันสะท้อนตอกย้ำให้เราได้เห็นภาพชัด ของ อดีตผู้นำประเทศ เศษมนุษย์หน้าเหลี่ยม คนนี้ว่า งานนี้ ทักษิณ เจ็บปวด และ ทุกข์ทรมานปานไส้เดือนโดนเหยียบ ขนาดไหน ? !!.


ความจริง สมองตื้น แบบ ที่ ฝ่ายรัฐบาลขี้ข้าทักษิณ พยายามพลิกเกม ปั่นกระแส แหกตาชาวโลก และ ชาวไทย นั้น ..

มันเข้าทำนอง .. ควายตายทั้งตัว *** เอายอดฟักแม้วมาปิด จริงๆ !!..

คือ ควายน่ะมันตายไปแล้ว เน่าแล้วตั้งแต่ มันพูดจบไปแล้วโน่นแหละ แต่*** จะปกปิดด้วยเหตุผลข้างๆคูๆ อันน้อยนิด กลิ่นควายมันเหม็นหึ่งๆขนาดนั้น แมลงวันตอมหึ่งๆขนาดนั้น ก็ดันโง่ จะไปเอายอดฟักแม้ว มาปกปิดกลิ่นเหม็น แต่ก็ดันลืมไปว่า ไอ้ยอดฟักแม้วนั่นน่ะตัวดี มันของเก่า มันของเน่า ที่เอามาฉายซ้ำแดกซ้ำและขี้ออกมาซ้ำๆจนเหม็นเน่าแล้วเหม็นเน่าอีก มันเหม็นเน่ายิ่งกว่ากลิ่นควายตายซากเน่าด้วยซ้ำไป แทนที่จะเอาของเน่าแยกออกจากของเน่าเสีย แต่ดันเอาของเหม็นเน่าไปกลบของเหม็นเน่า มันก็เลยกลายเป็น ดับเบิ้ลเหม็นเน่า ไปเลย !!..

เรื่องแบบนี้ อาการร้อนตัวแบบนี้ มันมีแต่จะทำให้ ทักษิณ ยิ่งลักษณ์ เสียกับเสีย ประชาคมโลกเขาไม่ใช่ พวกชาวบ้านไพร่แดง ในหมู่บ้านแดงบ้าบอคอแตกที่ชอบแห่แหนคนรวยนะ ที่เขาจะได้มาเชื่อข้อมูลแก้ตัวน้ำขุ่นๆของ ทักษิณ และ ทีมงานที่ปรึกษาน่ะ .. ชาวโลกเขาก็มีข้อมูล ตื้นลึกหนาบางของเขาอยู่ เมืองไทยเรามันไม่ใช่แดนสนธยานะไอ้พวกบ้า ..ที่ใครจะไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ? รัฐบาลประชาธิปไตยหลอกแดกแหกตา ของ ทุนสามานย์ทักษิณน่ะ ชาวโลกเขารู้ไส้ในกันดี มาหลายปีแล้ว เพียงแต่เขาไม่มายุ่ง ไม่มาวิจารณ์เท่านั้นเอง !! ..

ทักษิณ ชินวัตร คือ คนที่ชาวโลกเขารู้จักกันในแง่ร้ายๆมากกว่าแง่ดี เขารู้ดีว่าทักษิณ คือ ขี้ข้าอเมริกา สื่อต่างประเทศนั่นแหละ เป็นคนเจาะไส้ในให้คนไทยในประเทศรู้เองว่า ทักษิณ เป็นใครมาจากไหน ?? ..ทักษิณ คือ คนที่โดน สื่อต่างชาติจัดอันดับให้เป็น ผู้นำเลว ติด 1 ใน 5 ของโลก มันไม่ใช่เรื่องอุปโลกน์ แต่มันคือเรื่องจริง ที่ต่างชาติเขาเผยออกมา ทักษิณพัวพันกับ จอร์จ บุช ซีเนียร์ พ่อไอ้ จอร์ช บุช จูเนียร์ เขาก็รู้กันดี ..ทักษิณ เจรจาดีลบ่อน้ำมัน ด้วยเงื่อนไขใต้โต๊ะกับ ฮุนเซน ..วีกิลีกส์ มันก็เอาไปแฉจนพรุนหมดแล้ว !!

เฉพาะ ..ประเด็นโต้ตอบ กับ พรรคประชาธิปัตย์ ประเด็นเดียว เรื่อง กิจการโทรคมนาคม ของ ตระกูลชินวัตร ที่ พรรคประชาธิปัตย์ บอกว่าได้มาในช่วงยุค รสช. เรือง อำนาจ แล้ว ทักษิณ รีบให้ลิ่วล้อส่งจดหมายไป แก้ตัวว่า ได้มาตามกฎหมายในสมัยรัฐบาลพลเรือน ปี 2532 โดยลืมพูดเรื่อง มีวันนี้เพราะพี่จ๊อดให้ ของ ทักษิณ ตอนไปส่งดาวเทียมดวงแรกขึ้นสู่อวกาศ พร้อมๆกับ คุยโว เกทับบลัฟแหลก เพื่อแก้ตัวในคดีทุจริตคอรัปชั่นอื่นๆด้วยว่า ทักษิณ รวย 60,000 ล้าน มาก่อนเล่นการเมืองแล้วนั้น ..

มันเป็นอะไรที่ไร้สาระ ของ คนไร้สาระในชีวิต ที่โกหกร้อนรนจนขาดสติ จริงๆ !!..

อยู่นิ่งๆ ..ทักษิณก็จะไม่โดนชาวโลกเขามาขุดคุ้ย หรือ ฟื้นฝอยหาตะเข็บ เพราะจะว่าไปแล้ว จดหมายของพรรคประชาธิปัตย์ ก็ส่งไปเงียบๆ และ เอามาเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์พรรคเท่านั้น และ คดีคอรัปชั่นของทักษิณ มันก็อยู่ที่ศาลไทย ชาวโลกเขาก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก..แต่พอ ทักษิณ..รีบให้ขี้ข้าร่อนจดหมายไปตะแบงแก้ตัวสร้างภาพเท่านั้นแหละ มันก็ทำให้เกิดเป็นประเด็นคำถามเรื่อง ใครพูดจริง ? ใครพูดไม่จริง ? ขึ้นมาทันทีทันใด และ มันก็ต้องลามปามไปถึง การหาความจริงมานำเสนอกันต่อไป ..

งานนี้ มันก็เลยทำให้เราๆท่านๆ ในฐานะประชาชนอยากรู้อยากเห็น จำเป็นที่จะต้องไปไขข้อข้องใจในเรื่องนี้กันให้ มันสุดซอยไอ้หน้าเหลี่ยม กันอีกครั้ง ที่ขอบอกก่อนว่า ประเด็นนี้สำคัญมากๆ และ หากมันเป็นกระแสฮอตฮิต ทำให้คนไทยอยากรู้อยากเห็นกันขึ้นมาอีกครั้ง .. ทักษิณ มีหวังโดน กระแสสังคม จัดเต็ม จัดหนัก ถล่มยับจน หูตูบ หางตก กันอีกรอบแน่นอน !! ..

หากเอาแถลงการณ์พรรคประชาธิปัตย์ มาประกบกับ จดหมายแก้ตัวแก้ต่าง ของทักษิณ พร้อมชำแหละกันเป็นข้อๆแล้ว ..

รับประกันซ่อมฟรี ..มันส์สะแด่วกว่า ปรากฎการณ์ .. ยิ่งง ณ มองโกเลีย ด้วยซ้ำไป !! ..


วินเซนต์ 11 พฤษภาคม 2556

 



#2 เหล่าฮู

เหล่าฮู

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 993 posts

Posted 12 May 2013 - 18:19

เก่งแต่ในประเทศละคุณ สู้เขาในต่างประเทศไม่ได้ ทั่วโลกไม่ยอมรับ ก็หางจุกตูด วิ่งเข้ามาเห่าหอนกันในกะลา



#3 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

Posted 12 May 2013 - 18:21

เก่งแต่ในประเทศละคุณ สู้เขาในต่างประเทศไม่ได้ ทั่วโลกไม่ยอมรับ ก็หางจุกตูด วิ่งเข้ามาเห่าหอนกันในกะลา

 

 

อ๋อ ต้องติดอันดับผู้นำเลว 1 ใน 5 ของโลกใช่่ปะ

 

 

:lol:  :lol: 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#4 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

Posted 12 May 2013 - 18:22

เก่งแต่ในประเทศละคุณ สู้เขาในต่างประเทศไม่ได้ ทั่วโลกไม่ยอมรับ ก็หางจุกตูด วิ่งเข้ามาเห่าหอนกันในกะลา

 

 

 

คุณไปสปีชที่เมืองนอกมารึยังคะ

 

 

เข้าวัดเข้าวาบ้างนะ จะได้มีศีลกับคนอื่นบ้าง 


Edited by pinkpanda, 12 May 2013 - 18:23.


#5 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

Posted 12 May 2013 - 18:23

ทั่วโลกนี่ คืออังกฤษป่าวครับ
กะลานี่ น่าจะเป็นรากดำนา

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#6 แตงดุ๊ด

แตงดุ๊ด

    แsดอย่างสงบตบเมื่อจำเป็นสะตออย่างเยือกเย็นเพราะน้องเป็นไฮโซ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,649 posts

Posted 12 May 2013 - 18:26

เก่งแต่ในประเทศละคุณ สู้เขาในต่างประเทศไม่ได้ ทั่วโลกไม่ยอมรับ ก็หางจุกตูด วิ่งเข้ามาเห่าหอนกันในกะลา

 

โลกไหน ??? 


ต่อต้านนังเพศแม่เสื้อแดงมือเปื้อนเลือดแถมเปื้อนน้ำกาม


#7 lionidas

lionidas

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,612 posts

Posted 12 May 2013 - 20:05

เด๋ว ๆๆๆๆ สมช.สรท. ใจเย็นคร๊าบบบบบ
พวกท่านลืม สัญญาที่ เราต่างร่วมใจสนับสนุน
"ปูแปดปี" แล้วหรือครับ ไล่บี้แบบนี้ เด๋วเค้ายุบสภาหนี
แล้วเราจะทำยังไงกันครับ พี่น้อง
พี่เหนาะ คนตาบอดมันกลัวเสือเหรอ ถ้าเราไม่พูดแบบนี้เราจะได้เสียงเหรอ ...

#8 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

Posted 12 May 2013 - 20:42

นึกถึงคำเก่าๆ ที่นี่

 

สงบจิตสงบใจเสียบ้างนะ เดี๋ยวประสาทจะ แ ด ก เอา


Posted Image


#9 foyfon

foyfon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,176 posts

Posted 12 May 2013 - 20:42

เก่งแต่ในประเทศละคุณ สู้เขาในต่างประเทศไม่ได้ ทั่วโลกไม่ยอมรับ ก็หางจุกตูด วิ่งเข้ามาเห่าหอนกันในกะลา

แหม like กันอยู่ 2 คนน่าฉงฉาน   ผมก็อยากช่วย  like

 

แต่   ใจไม่ด้านพอ   เลยช่วย like ให้ไม่ได้



#10 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

Posted 12 May 2013 - 20:50

เก่งแต่ในประเทศละคุณ สู้เขาในต่างประเทศไม่ได้ ทั่วโลกไม่ยอมรับ ก็หางจุกตูด วิ่งเข้ามาเห่าหอนกันในกะลา

 

:D  อ่านแล้วเห็นภาพหมาไล่งับหางตัวเอง... ยังไงยังงั้นเลยขอรับ...


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#11 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

Posted 12 May 2013 - 20:52

เก่งแต่ในประเทศละคุณ สู้เขาในต่างประเทศไม่ได้ ทั่วโลกไม่ยอมรับ ก็หางจุกตูด วิ่งเข้ามาเห่าหอนกันในกะลา

ทั่วโลกไม่ยอมรับใครเหรอ...

เห็นมีตะกวดตัวนึง ลอยไปก็ลอยมา จะเป็นผีอยู่แล้ว

 

ส่วนมาร์คไปไหนก็ได้นิ


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#12 เด็กปากเกร็ด

เด็กปากเกร็ด

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,363 posts

Posted 12 May 2013 - 20:57


เก่งแต่ในประเทศละคุณ สู้เขาในต่างประเทศไม่ได้ ทั่วโลกไม่ยอมรับ ก็หางจุกตูด วิ่งเข้ามาเห่าหอนกันในกะลา



อ๋อ ต้องติดอันดับผู้นำเลว 1 ใน 5 ของโลกใช่่ปะ


:lol: :lol:
ก๊าก ๆ ๆ ๆ

#13 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

Posted 12 May 2013 - 20:57

เก่งแต่ในประเทศละคุณ สู้เขาในต่างประเทศไม่ได้ ทั่วโลกไม่ยอมรับ ก็หางจุกตูด วิ่งเข้ามาเห่าหอนกันในกะลา

แล้วตูหล่ะ  :lol: :lol: :lol:

 

 

48461.jpg


Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#14 เกลียดคุณแม้วจังครับ

เกลียดคุณแม้วจังครับ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,190 posts

Posted 12 May 2013 - 21:30

เก่งแต่ในประเทศละคุณ สู้เขาในต่างประเทศไม่ได้ ทั่วโลกไม่ยอมรับ ก็หางจุกตูด วิ่งเข้ามาเห่าหอนกันในกะลา

 

 

อ๋อ ต้องติดอันดับผู้นำเลว 1 ใน 5 ของโลกใช่่ปะ

 

 

:lol:  :lol:

ควายแดงทั้งหลาย เค้าไม่รับรู้อะไรหรอก ว่า

ต่างชาติเค้าจัดอันดับ เปรตแม้ว ในผู้นำติดอันดับชั่วติดอันดับโลกนานแล้ว



#15 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

Posted 12 May 2013 - 22:19

เก่งแต่ในประเทศละคุณ สู้เขาในต่างประเทศไม่ได้ ทั่วโลกไม่ยอมรับ ก็หางจุกตูด วิ่งเข้ามาเห่าหอนกันในกะลา

 

เอาพี่ออกจากกะลาแล้วหรือครับ หรือยัง ถ้ายังก็ลองออกมาก่อน แล้วค่อยวัดกะลาใหม่ครับ


กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#16 จีรนุช

จีรนุช

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,934 posts

Posted 12 May 2013 - 22:21

คนขายชาติ เเค่โดนด่านิดๆหน่อยทำเป็นรับไม่ได้  สมัยก่อนเขาเอาไปประหาร7 ชัวโคตรด้วยซ้ำ


Edited by จีรนุช, 12 May 2013 - 22:21.

รำคาญสลิ่มเที่ยมที่เข้ามาปล่อยสารพิษเรียกร้องความรุนเเรงเสดงออกถึงความคลั่งสงครามกลางเมืองยุเเยงสร้างภาพชั่วๆ

เอียนวะ   เห็นคนเเถวนี้ไอคิวต่ำกว่า 90 หรือไง


#17 Satan for Vendetta

Satan for Vendetta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,087 posts

Posted 13 May 2013 - 02:03

เก่งแต่ในประเทศละคุณ สู้เขาในต่างประเทศไม่ได้ ทั่วโลกไม่ยอมรับ ก็หางจุกตูด วิ่งเข้ามาเห่าหอนกันในกะลา

แหม like กันอยู่ 2 คนน่าฉงฉาน   ผมก็อยากช่วย  like

 

แต่   ใจไม่ด้านพอ   เลยช่วย like ให้ไม่ได้

 

ตัวนึงโพสต์ อีกตัวกดไลค์
รับไปคนละแรง
ได้ค่าหญ้าอีกหนึ่งมื้อแล้ว

สบายจุงเบย

:P 


"คนที่เลวกว่าน.ช.ทักษิณ ก็คือ คนที่ช่วยให้น.ช.ทักษิณ ยังมีชีวิต พูดพล่าม และ ทำเลวต่อไป" 


#18 whiskypeak

whiskypeak

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,392 posts

Posted 13 May 2013 - 02:52

ประเทศอื่นไมรู้ ว่าที่เค้าดีด้วย นี่ยอมรับหรือไม่ยอมรับ แต่ไอ้ขแมนี่ชอบแน่ๆ
มีอย่างรึ สมบัติชาติมรึ ง เอามาประเคนให้ชาติกรู โง่ๆ ชั่วๆ อย่างนี้ พี่ฮุนไม่รักยังไงไหว

ถูกใจเสื้อแดง ของแพงไม่ว่า โดนโกงไม่ด่า ขอแค่ตระกูลชินนรกเป็น นายก พอ..

 


#19 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

Posted 13 May 2013 - 07:36

เก่งแต่ในประเทศละคุณ สู้เขาในต่างประเทศไม่ได้ ทั่วโลกไม่ยอมรับ ก็หางจุกตูด วิ่งเข้ามาเห่าหอนกันในกะลา

ควาย บ้านนอก อย่ามาอวดเก่งกับคน กทม.

กระจอกว่ะมืง


"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#20 intervention

intervention

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 93 posts

Posted 13 May 2013 - 10:49

เก่งในประเทศหลอกแดงมาตาย..นอกประเทศหลอกเขมรมาตายแถวชายแดน..สุดยอดความเก่งจริงๆ..!!


ไม่นิยมความรุนแรง..ไม่เอาแดง..ไม่เอาเหลือง.




1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users