Jump to content


Photo
- - - - -

ระบอบแม้วกินตัวเอง !!


  • Please log in to reply
4 replies to this topic

#1 pglovethai

pglovethai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 236 posts

Posted 5 June 2013 - 07:43

 00 แน่นอนว่าขึ้นชื่อว่า "ของปลอม" ต่อให้อำพรางหรือทำเลียนแบบให้เหมือนจริงแค่ไหนก็ตามแต่ในที่สุดแล้วเมืื่อเวลาผ่านไปสักระยะหนึ่ง อาจสั้นหรือยาวขึ้นอยู่กับการ "สังเกต"เห็นหรือจับได้ไล่ทันเมื่อไหร่ แต่ในที่สุดก็ต้องรู้ความจริงจนได้แหละน่า เหมือนกับ "ระบอบทักษิณ" ที่เป็นอยู่ในเวลานี้ เมื่อสังคมเริ่มมองเห็นถึงความห่วย ไร้ประสิทธิภาพ คอรัปชั่นเป็นเผด็จการที่อำพราง"ซ่อนรูป"มากับประชาธิปไตย ที่สำคัญ "โคตรคอรัปชั่น"ตัวพ่อเลยละ เพียงแต่ว่า "เนียน"กว่า ใคร เพราะซื้อสื่อ ปบ่งเศษเงินให้กับข้าราชการไม่ให้โวยวาย อีกทั้งใช้การโฆษณาชวนเชื่อจนได้ผล ซึ่งในระยะแรกก็ยังใช้ได้ผล แต่เมื่อเวลาผ่านไปด้วยความด้อยประสิทธิภาพ ไม่ใช่ของจริงดังกล่าวมันก็ต้องประจานตัวเองออกมาให้เห็นเรื่อยๆ จะโบ้ยโทษใครก็ไม่ได้แล้ว
       
       00 แรกๆก็อ้างว่า "อำมาตย์"กลั่นแกล้งขี้อิจฉากลัวว่าชาวบ้านรากหญ้าจะรวย น้ำท่วมใหญ่เมื่อปลายปี 54 เห็นได้ชัดที่สุด มีสาเหตุมาจากความห่วยของคนในรัฐบาล ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ล้วน ที่บริหารจัดการน้ำผิดพลาด ถัดมาก็เป็นเรื่องจำนำข้าว ที่เวลานี้เจ๊งยับ ส่วนตัวเลขไม่รู้แน่ชัดว่าเท่าไหร่กันแน่ เพราะทั้งพาณิชย์ กระทรวงการคลังกำลังช่วยกันปิดบัง ข้าราชการคนไหนที่บังอาจนำความจริงมาเปิดเผยก็ต้องถูกย้ายเซ่นสังเวยซะ เรื่องจำนำข้าวนี่แหละที่ทำท่าว่าจะ "บานปลายไม่หุบ"เพราะล่าสุด "มูดี้ส์"ออกมาแจมโดยเตือนว่าหากยังดันทุรังก็จะเสี่ยงต่อการถูก "ลดเครดิต" อีกทั้งก่อนหน้านี้มีเสียงเตือนว่าจะกระทบต่อเรื่องการ "อุดหนุนสินค้า"ผิดกฎองค์การการค้าโลก นี่แหละจึงเป็นสาเหตุว่าทำไม "เสี่ยโต้ง"กิตติรัตน์ ณ ระนอง รมว.คลังในฐานะหัวหน้าทีมเศรษฐกิจรัฐบาลต้องยืนยันเสียงแข็งว่าไม่จริง ขณะที่ รมว.พาณิชย์ บุญทรง เตริยาภิรมย์ เพิ่งกลับจากร่วมคณะไป "อาบแดด"ที่มัลดีฟส์กับคณะนายกฯคนสวยยังไม่หายงัวเงียส่งลูกน้อง อย่างปลัดฯพาณิชย์ วัชรี วิมุกตายน มาประสานเสียงว่าไม่จริ๊งไม่จริง ก็จะลองดูว่าจะปิดบัง แข็งขืนไปได้อีกนานเท่าไหร่
       
       00 มาถึงเรื่องใหญ่อย่าง "ของแพง" ที่เวลานี้โดนเข้าไปเต็มๆ งานนี้คงไม่เกี่ยวกับถูกแกล้ง หรือผลงานของพวกขัดขวางประชาธิปไตยแน่นอน เพราะนอกจาก "ไข่แพง" แล้วสินค้าทุกอย่างมันขยับขึ้นไปพรวดพราดแบบ "แพงทั้งแผ่นดิน" จริงๆ แต่สินค้าเกษตรฯตัวหลักที่อยากให้แพงกลับตรงข้าม ที่โม้ว่า จะกระชากค่าครองชีพลงมา ด่าคนอื่นว่าดีแต่กู้ หรือ กู้มาโกง แล้วเป็นไง เสียงโวยวาย"ร้อยชัก30" ดังกระหึ่ม และนี่เป็นแค่เริ่มต้นเท่านั้น หายนะกว่านี้ให้รออีกนิดหนึ่ง ทุด!!
       
       00 อย่าได้แปลกใจที่เวลานี้เริ่มมีสารพัดม็อบสารพัดรูปแบบ"ร้องยี้"ออกมาต่อต้าน ล่าสุดในสัญลักษณ์ "หน้ากากขาว" ที่ออกจากโลกไซเบอร์ลงมาเดินบนถนนในย่านธุรกิจสีลม แม้วัดจากปริมาณที่เห็นยังน้อย แต่เมื่อพิจารณาจากอาการหวั่นไหวของพวก "ระบอบทักษิณ"โดยพยายามดีสเครดิตฟันธงมาจาก เฉลิม อยู่บำรุง เจ้าเก่าว่าเปลี่ยนรูปมาจากพวก "เสื้อเหลือง" รวมไปถึงลิ่วล้อในรัฐบาลที่ออกมา "เรียกแขก" ว่าเป็นพวกยั่วยุการรัฐประหาร ก็ขอให้ประเมินแบบนั้นจริงๆก็แล้วกัน พูดถึงพวกหน้ากากขาวแล้วเชื่อว่าในสุดสัปดาห์นี้น่าจะมีการนัดหมายเคลื่อน ไหวกันอีก ก็ต้องจับตาว่าจะถูก "อำนาจรัฐ-หน้ากากแดง"ขัดขวางอีกหรือไม่ ทุกอย่างกำลังงวดเข้ามา แต่ที่หวั่นไหวก็มีแต่ ทักษิณ ชินวัตร เพราะไม่รู้จะได้"กลับบ้านอย่างเท่วันไหน" เชื่อใครไม่เชื่อดันไปเชื่อ คนปากบอน เอ้ยคนบางบอน !!
       
       00 เริ่มทะ***ทันทีหลังจาก อธิบดีดีเอสไอ ธาริต เพ็งดิษฐ์ แอ่นเข้ามาจับคดี "นำเข้ารถหรู" หลัง จากเกิดเหตุไฟไหม้ระหว่างทางขณะขนส่งไปจดทะเบียนที่จังหวัดศรีสะเกษแล้ว เรื่องราวบานปลายทำให้เห็นขบวนการโกง ซึ่งแน่นอนว่าต้องเกี่ยวข้องกันคนรวยในฟากรัฐบาลอีกนั่นแหละ หากินกันเป็นแก๊ง ล่าสุด ไชยา สะสมทรัพย์ ออกมาปฏเสธว่าหลานชายคือลูกของรมว.แรงงาน เผดิมชัย สะสมทรัพย์ ซึ่ง เป็นน้องชายไม่ได้เกี่ยวข้อง แม้ว่าหนึ่งในรถหรูดังกล่าวที่เกิดไฟไหม้มีหมายเลขทะเบียนเคยเป็นของหลานชาย คนดังกล่าวก็ตาม เพราะมีการเปลี่ยนทะเบียนใหม่ เพราะไม่ชอบหมายเลข ไม่เกี่ยวกับขบวนการผิดกม.แต่อย่างใด ใครจะเชื่อไม่เชื่อก็ว่ากันไป แต่ที่บอกว่าทะ***ก็เป็นเพราะความ "ไร้ราคา"ของ ธาริต นั่นแหละ ทำให้เกิดความสงสัยทันทีว่าที่ลงมาทำคดีเพื่อ "ตัดตอน"ไม่ให้สาวไปถึงใครหรือเปล่า อีกไม่นานก็คงได้พิสูจน์กัน !!

 

 

http://www.manager.c...D=9560000067353


Edited by pglovethai, 5 June 2013 - 07:44.


#2 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 5 June 2013 - 08:56

สันดาลธาริต คดีนำเข้ารถหรู คงปิดคดีไปได้เลย คดีถูกเป่าเรียบโร้ย เหมือนที่เป่าคดีนังปูุซุกหุ้นใ้ห้พี่ัมัน 



#3 ubol boy

ubol boy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 885 posts

Posted 5 June 2013 - 09:05

สันดาลธาริต คดีนำเข้ารถหรู คงปิดคดีไปได้เลย คดีถูกเป่าเรียบโร้ย เหมือนที่เป่าคดีนังปูุซุกหุ้นใ้ห้พี่ัมัน 

เวรกรรมมีจริงครับ ไม่นานมันคงได้รับกรรมทั้งนายทั้งบ่าว



#4 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

Posted 5 June 2013 - 10:00

มันใช่เลย ดันไว้ก่อน ยังไม่มีเวลาอ่าน



#5 ก๊องส์ไข่กวน

ก๊องส์ไข่กวน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,012 posts

Posted 5 June 2013 - 12:45

ดูกันนานๆ




1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users