Jump to content


Photo
- - - - -

Go So Big .. ฉิบหายไปกันใหญ่ ข้าวไทย ไข่ไทย ..ฉิบหายเละตุ้มเป๊ะ ด้วยน้ำมือ ทีมเศรษฐกิจสมองอนุบาล...


  • Please log in to reply
18 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 pglovethai

pglovethai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 236 posts

ตอบ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 22:10

Go So Big .. ฉิบหายไปกันใหญ่ ข้าวไทย ไข่ไทย ..ฉิบหายเละตุ้มเป๊ะ ด้วยน้ำมือ ทีมเศรษฐกิจสมองอนุบาล ของ รัฐบาลผีอีเน่า มันไม่โดนเผารอบนี้ มันจะโดนเผารอบไหน ? อยากจะรู้เหมือนกัน .. คนไทยทั้งหลายจะทน รัฐบาลระยำหมา เซียนโกหกตอแหลพวกนี้ไปได้สักกี่น้ำ ..ก็ในเมื่อ นักการเมืองชั่วๆ นายทุนสามานย์เลวๆ มันโกงแดก แดกโกง จนผลกระทบจากการโกงกินของพวกมัน ..ส่งผลฉิบหายยับ มาถึง ครัวเรือนของเราขนาดนี้เนี่ย ..จะทนกันต่อไปไหวเหร๊อ ??..

ข้าวก็เน่า ไข่ก็แพง ค่าครองชีพแพงขึ้นทุกวี่ทุกวัน.. แถมยังทำ ภาษีประชาชน เจ๊งตามไปเป็น ..แสนๆล้าน เพื่อโยนเข้าพุงหมา พุงมาร นายทุนสามานย์พวกพ้องไปอีกเนี่ย .. มันโดน ระเบิดข้าวเน่า ระเบิดไข่เน่า ..ถล่มแน่ๆ !!..

จริงๆ ข้อมูลของ มูดี้ส์ ที่แสดงตัวเลข เจ๊งบ๊งจำนำข้าว ของ รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ประจำฤดูกาล 2554 -2555 เอาไว้ที่ตัวเลข 2 แสนล้านบาท เนี่ย .. มันยังเป็น ข้อมูลอันตราย หรือ เป็นการส่งสัญญาณเตือนรัฐบาลไทย ในระดับพื้นๆ ตามน้ำมาจาก ข้อมูลของ สุภา ปิยะจิตติ รองปลัดกระทรวงการคลัง อดีตประธานคณะกรรมการปิดบัญชีโครงการรับจำนำผลผลิตทางการเกษตร ที่เพิ่งโดนปลัดกระทรวงการคลัง ย้ายออกจากตำแหน่ง ภายหลังจากที่ สุภา ปิยะจิตติ ออกมาเปิดเผยตัวเลข เจ๊งบ๊ง จำนำข้าว 2.6 แสนล้านบาท ที่เป็นข่าวโด่งดัง เมื่อช่วงสัปดาห์สองสัปดาห์ที่ผ่านมา..

ทว่า .. ในความเป็นจริงแล้ว .. โครงการมหาระยำจำนำข้าว ทักษิณคิด เพื่อไทยทำ ยิ่งลักษณ์รับกรรม แต่..เจ๊ ด. รอแดก แอนด์ ขแมร์ฮุนเซน รับทรัพย์ เพราะข้าวเขมรขายดี ข้าวไทยขายไม่ออกเนี่ย .. มันโดน องค์กรระดับโลก อย่าง WTO หรือ องค์กรการค้าโลก และ เวิลด์แบงก์ ออกโรงเตือนมานานแล้ว และ การเตือนขององค์กรข้ามชาติเหล่านี้นั้น มุ่งเน้นไปที่เรื่องของ ความไม่โปร่งใสของโครงการจำนำข้าวเน่าทั้งระบบทั้งสิ้น ..

ทั้งเรื่องราคารับจำนำที่แพงเว่อร์ ทั้งวิธีการจัดเก็บ ทั้งคุณภาพข้าว เรื่องข้าวเน่า ข้าวเสื่อมสภา และ ที่สำคัญที่สุด ที่ต่างชาติเขาสนใจมากสุดๆ ก็คือ ..ขั้นตอนการระบายข้าวขาย !! ..

โดยเฉพาะ .. องค์การการค้าโลก หรือ WTO เนี่ย ตัวตั้งตัวตีในการกดดันให้ รัฐบาลไทยชี้แจงขั้นตอนการระบายข้าวว่า จะส่งออกเท่าไหร่ ? หรือ จะระบายขายในประเทศไทยเท่าไหร่ ? เนี่ย มันล้วนแล้วแต่เป็น ประเทศยักษ์ใหญ่ทั้งนั้น อาทิเช่น อเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และ สหภาพยุโรป โดยเฉพาะ อเมริกา เขาตามติดติดตามเรื่อง โครงการจำนำข้าวเน่า ของ รัฐบาลยิ่งลักษณ์ แบบติดเป็นตังเมด้วยซ้ำไป เพราะเขากลัวว่า โครงการจำนำข้าวของไทย มันจะไปทำให้การค้าข้าวในตลาดโลก ฉิบหาย และ ปั่นป่วนตามไปด้วย เพราะอเมริกา เขามีข้อมูลวงใน ไส้ในไส้เน่าของเราดี เขาเลยไม่ไว้วางใจ และ เขาเห็นว่าโครงการนี้ รัฐบาลผีอีเน่า ขี้ข้าทักษิณ มันตั้งใจ คิดโครงการขึ้นมาเพื่อทุจริตคอรัปชั่น .. โดยเฉพาะ !!..

แน่นอนว่า .. รัฐบาลยิ่งลักษณ์ มันต้องตอแหลแก้ตัวแก้ต่าง เพื่อจะผลักดันโครงการต่ออยู่แล้ว เพราะโครงการนี้มันทำให้ การโกงแดก แดกโกง ของ พวกมันนั้นทำกันได้ง่าย และ ฟาดผลประโยชน์ ฟาดเปอร์เซ็นต์ กันเต็มเม็ดเต็มหน่วย และ กว่าคดีความฟ้องร้องใน ป.ป.ช. จะสะเด็ดน้ำ ก็รออีกนานหลายเดือน หรือ เป็นปีๆ ธรรมดาที่มันจะรีบมาตอแหลบอกว่า มันจำเป็นต้องผลักดัน หรือ ดันทุรังลากโครงการจำนำข้าวเน่าต่อไป .. แม้จะเจ๊งฉิบหายยังไงก็จะ ลากแดก ต่อไป ..

ด้วยข้ออ้างคำตอแหลเดิมๆเก่าๆ ที่บอกว่า โครงการนี้ดีต่อพ่อแม่พี่น้องเกษตรกรชาวนา ทำให้ชาวนารายได้ดี และ โครงการจำนำข้าว ไม่ได้ขาดทุน หรือ เจ๊งยับ 2.6 แสนล้าน ตามที่โดนแฉ และ ประจานออกมาจนเป็นข่าวโด่งดัง เพราะ ยิ่งลักษณ์ มันคิดว่า ..มันยังมีเวลาให้โคตรเหง้า และ พวกพ้องทุนสามานย์ พ่อค้าข้าว ทั้งชาวไทย และ ชาวเขมร ของพวกมัน ..หลอกแดกคนไทยทั้งประเทศได้อีก ..หนึ่งฤดูกาลผลิตเต็มๆ !!..

หรือ .. พูดง่ายๆ มันยังมีโอกาสแดกทิ้งทวน ก่อนที่รัฐบาลของมัน..จะม้วนเสื่อจบเห่กันไปนั่นเอง !!..

ที่ มูดี้ส์ เขาส่งสัญญาณเตือนมา แล้ว ไอ้ติ๊กผิด กิตติรัตน์ รมว.คลัง เสือกส่งเหล่าสมุนในกระทรวงการคลัง ออกมาโต้ตอบ มูดี้ส์ ด้วยคำพูดโง่ๆ โดยไปกล่าวหาว่า มูดี้ส์ พยายามจะดิสเครดิตรัฐบาลไทยเนี่ย มันเป็นพฤติกรรมของพวกงี่เง่า แทนที่จะรับเอาคำเตือนของเขากลับมาพิจารณา เพื่อหาทางแก้ไข หรือ ยกเลิกโครงการนี้ไป เอาโครงการประกันรายได้กลับมาใช้ .. มันเสือก ไปโวยวายเขาหาว่า เขากลั่นแกล้ง เขาดิสเครดิตพวกมัน .. ท่าจะบ้าหนัก !!..

ใครเขาจะมา กลั่นแกล้ง หรือ ดิสเครดิต มันด้วยคำพูดลอยๆ หากมันไม่เป็นข้อมูลข่าวสารข้อเท็จจริง ใครเขาจะกล้ามาโจมตีมันได้ เรื่องรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ทำโครงการจำนำข้าว เจ๊งยับ 2.6 แสนล้านบาทนั้น ก็หน่วยงานของรัฐบาลทั้งนั้น ที่ออกมาให้ข้อมูล ข้อเท็จจริง ในเรื่องพวกนี้ ไม่ใช่ มูดี้ส์ เขาไปปั่นน้ำเป็นตัว เพื่อมาใส่ร้ายป้ายสีรัฐบาลยิ่งลักษณ์ เสียที่ไหน ?? เขาเตือนด้วยความหวังดี เพราะประเทศไทยของเรามีโอกาสโดนลดความน่าเชื่อถือ ..เพราะโครงการมหาระยำจำนำข้าว ของ รัฐบาลยิ่งลักษณ์ได้ในอนาคต !!..

โดยเฉพาะ ..ในราวๆ ปี พ.ศ. 2560 ที่ มูดี้ส์ ประมาณการว่า จำนำข้าว มันจะส่งผลกระทบต่อตัวเลขความน่าเชื่อถือของประเทศไทยนั้น มันก็เคยมี นักเศรษฐศาสตร์ ผู้รู้ นักวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญทางเศรษฐกิจ หลายต่อหลายคน เขาก็ประเมิน และ ทำนายเอาไว้ว่า ..ช่วงประมาณ ปี 2560 เป็นต้นไปนี่แหละ เฉพาะ หนี้ขาดทุนสะสม จากโครงการมหาระยำจำนำข้าว โครงการเดียวนี้เนี่ย มันก็สามารถทำให้เศรษฐกิจไทยเจ๊งบ๊ง และ เกิดวิกฤติทางเศรษฐกิจ เจริญรอยตาม ประเทศกรีซได้แล้ว !! ..

ทว่า ..ความจริงวันนี้ ประเทศไทย มันไม่ได้มีโครงการผลาญแดกแดกผลาญอยู่โครงการเดียว ที่จำนำข้าว นี่ ??..จริงไหม ??..มันยังมีอีกหลายโครงการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ที่ตั้งขึ้นมา เพื่อผลาญงบประมาณแผ่นดิน ที่มันก่อให้เกิดหนี้สาธารณะ หนี้ภาคครัวเรือน ที่มีตัวเลขสูงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ อีกหลายโครงการยักษ์ใหญ่ ที่ล้วนต่างโกงกินกันบรรลัยไม่แตกต่างกัน ทั้งนั้น !!..

ดังนั้น .. โอกาสเศรษฐกิจของไทย จะเจ๊งยับ และ เกิดวิกฤติทางเศรษฐกิจครั้งใหญ่ เพราะโครงการประชานิยมโกงกินสนุกสนานของรัฐบาลยิ่งลักษณ์นั้น มันอยู่ไม่ถึง ปี 2560 หรอก ..ช่วงประมาณ ปี 2558 หรือ อีก 2 ปี ข้างหน้านี้เนี่ย หากรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ยังอยู่ และ โครงการประชานิยมทั้งหลายของ รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ยังเดินหน้า หลอกแดก แหกตา โกงกิน งบประมาณแผ่นดินอย่างเช่นทุกวันนี้ต่อไป .. เราคนไทยเจอวิกฤติเศรษฐกิจ ที่ใหญ่กว่า..ต้มยำกุ้ง แน่ๆ !!..

อย่าลืมว่า .. มันยังมีตัวเลขหนี้เน่า ตัวเลขหนี้ภาคครัวเรือน ตัวเลขหนี้พอกหางหมูจากโครงการประชานิยมอื่นๆ รวมถึง หนี้สินของสถาบันการเงินของรัฐบาลอีก ที่จะทยอยโผล่ออกมาเป็นปัญหาในอนาคตข้างหน้า ไม่ต้องไปนับรวมหนี้ 2.2 ล้านล้านบาท ที่มันจะกู้มาสร้างรถไฟความเร็วสูงเอาไว้ ขนผักไปแดกที่เชียงใหม่เลย เอาแค่ หนี้เน่าที่มันซุกๆไว้ เหยียบๆไว้ ในช่วง 1 ปี 8 เดือน ที่มันบริหารประเทศมานี่ก็พอ ..เดี๋ยวเห็นผลกันแน่นอน !!..

มันจะค่อยๆโผล่มาเรื่อยๆ และ มันก็จะค่อยๆไปลดความน่าเชื่อถือของเศรษฐกิจไทยทั้งระบบไปเรื่อยๆ ..สุดท้าย ท้ายสุดเราก็จะโดน องค์กรข้ามชาติ สถาบันต่างชาติทั้งหลายเนี่ยแหละ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ กล่าวเตือน โจมตี จนอาจจะถึงขั้น ..ลดความเน่าเชื่อถือทางเศรษฐกิจในท้ายที่สุด ..

ซึ่งมันจะเป็น จุดอันตรายสุดท้าย ก่อนเราจะค่อยๆ นับถอยหลังเข้าหา คำว่า วิกฤติเศรษฐกิจครั้งใหญ่ !!..

ดูหนังหน้า ..ทีมเศรษฐกิจ ที่เรียงหน้าออกมา โชว์ทุย ..ปฏิเสธเรื่อง จำนำข้าว เจ๊งยับ 2.6 แสนล้านบาท แต่ละตัวล่ะ ปวดหัวแทนคนไทยทั้งประเทศจริงๆ .. โดยเฉพาะ ไอ้ ต. ตอแหล 2 ต. ทั้ง ต.เต้น และ ต.โต้ง *** เกิดมาตอแหล และ แหกตาชาวโลกโดยเฉพาะจริงๆ ..ตัวเลขพวกนี้ใครเขาจะไป เมคขึ้นมารายงานกันได้ ..มันเจ๊งกันจริงๆ เจ๊งกันเห็นๆ ..เจ๊งจน ธกส. ร่อแร่ๆ จะเจ๊งตามอยู่แล้ว ส่วน ยิ่งลักษณ์ นั่นน่ะ ..ไม่ต้องไปบรรยายสรรพคุณสมอง สถานการณ์แบบนี้ คิดอะไรไม่ทันหรอก ..เบลอหมด !!..

สุดท้าย ..ก่อนจากกันไป ..อย่าลืม จับตา ตามติด ติดตาม ไข่แพง ของ ผีอีเน่า ให้ดีๆ ตอนนี้ ชาวอีสาน ร้องโอ๊ยๆ กันออกมาแล้ว ..รับไม่ได้กับ ราคาข้าวของแพงแสนสาหัส ของ รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ขนาดรักกันปานจะแหกตูดดมกันขนาดนี้ เรื่องปากท้อง เรื่องของแพงนี่ เขายอมกันไม่ได้นะ ..

หลอกใครหลอกได้ แต่อย่าไปหลอกแดก คนอีสานมากเกินไปล่ะ ..เดี๋ยวจะฉิบหาย สูญพันธุ์กันไปทั้งโคตร !!!..

ฐานเสียงสำคัญ ของ ตัวเองแท้ๆ ..ยังแก้ปัญหาเรื่องข้าวยากหมากแพงให้พวกเขาไมได้เลย เอะอะ เอะอะ ไอ้พวกรัฐมนตรีสมองหมาปัญญาควาย อย่าง ไอ้เต้น รมช.พาณิชย์ ก็ออกมาโม้ว่า ..คนไทยฐานะดีขึ้น เพราะรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นมา แหกปากมั่วๆโง่ๆ ย่ามใจๆ คิดว่า คนอีสาน จะให้ใจเต็มร้อยเหมือนเดิม นั่นน่ะ ..

ระวังดีๆ ตอนนี้กระแสไม่พอใจรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ในภาคอีสาน เริ่มก่อตัวรุนแรงขึ้นมาทีละนิดๆ ..

ไม่นานหรอก .. บึ้มกันแน่ๆ เรื่องข้าวยากหมากแพง ไข่ไก่ *** โคตรแพง นี่แหละ ..

ไม่นานหรอก เมิงงงงง..ระเบิดไข่ มีหวังแตก ..ใส่หน้า ผีอีเน่า แน่นอน !!!..


วินเซนต์ 5 มิถุนายน 2556

 



#2 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 22:31

เหอๆๆ...ขออนุญาตแป่ะการ์ตูนสีสันสดใส

ประกอบกระทู้ ครับ...  ;)

 

[attachment=20600:กินสบาย ควายป้องกัน.jpg]

 

[attachment=20601:หน้ากากขาว.jpg]


Edited by Suraphan07, 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 22:33.


#3 ต้นหอม

ต้นหอม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,472 posts

ตอบ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 22:33

งงตั้งแต่ดีเบตหาเสียงตอนสุชาติสื่อสารกับยานแม่เรื่องเงินในอากาศแล้วค่ะ คนบนโลกมนุษย์อย่างคุณกรณ์และคนที่ฟังดีเบตวันนั้นเงิบไปตามๆกัน


มันจะทำให้เราคิดก่อนพูดได้ดีขึ้น เมื่อเชื่อว่าคำพูดที่ออกไปเหล่านั้นคือคำที่เราจะได้ยินเองในอนาคต

และถ้าเราจะทำดีได้มากขึ้น เมื่อเชื่อว่าเราจะได้เจอสิ่งดีๆในอนาคต

แม้ว่าวันนี้เราจะยังไม่เห็นว่ามันดีอย่างไรแต่อย่างน้อยทำให้เราผ่านวันนี้ไปได้อย่างราบรื่น


#4 nokisara

nokisara

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 669 posts

ตอบ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 22:40

มีระดับ I.Q. สมองถึงเด็กอนุบาลหรือคะ ?

#5 PHOENiiX

PHOENiiX

    ปู 4ssโกงชาวนา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,226 posts

ตอบ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 22:55

มีระดับ I.Q. สมองถึงเด็กอนุบาลหรือคะ ?

 

 

ให้เกียรติเขาบ้างน่ะ แต่สงสารเด็กอนุบาลจัง :lol:



#6 MuuSang

MuuSang

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,604 posts

ตอบ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 23:15

 

มีระดับ I.Q. สมองถึงเด็กอนุบาลหรือคะ ?

 

 

ให้เกียรติเขาบ้างน่ะ แต่สงสารเด็กอนุบาลจัง :lol:

 

 

อั๊ยหยา ลูกเราเรียนอนุบาล

 

 

ขอร้องเถอะนะ อย่าเอามาเทียบกับเด็กเลย


แม้นใครรัก รักมั่ง ชัง ชังตอบ

#7 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 23:39

นโยบายประชาภิวัฒน์ ใช้งบในการทำนโยบายนี้ 69 ล้าน เอามาเล่นว่าชั่งไข่ขายต้องใช้งบ 69 ล้าน แต่นโยบายไข่ของรัฐบาลนี้ แค่นโยบายเดียวใช้เงิน 131 ล้าน แถมทำไข่แพงไม่ลดอีกต่างหาก แดงเงียบ 



#8 หงส์เฒ่าเสาร์ธรรม

หงส์เฒ่าเสาร์ธรรม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,408 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 05:59

ผมไม่คิดว่ามันไม่ฉลาด หรือมีไอคิวต่ำหรอกน่ะ ......แต่มัน ฉลาดฉ้อฉลโกงกินจน ประเทศย่อยยับ มันใช้สมองคิดแต่จะกอบโกย หาทางเอาเงินหลวง จัดงบประมาณมาแล้วทำนโยบายให้มีการจัดการที่ซับซ้อน จัดซื้อจัดจ้างผ่านทางบริษัทของพรรคพวกตัวเอง ให้ประเทศชาติขาดทุนไปบ้าง ให้ประชาชนบางส่วนที่เป็นฐานเสียงไปบ้าง...


จินตนาการสำคัญกว่าความรู้ ... ศีลธรรม เป็นกรอบรักษาจินตนาการให้ดำรงอยู่ด้วยความดีงาม... -_- 


#9 ชาตินี้ไม่เอาตระกูลชินวัตร

ชาตินี้ไม่เอาตระกูลชินวัตร

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:00

นายกฯโง่ ก็ต้องเอาลูกน้องโง่กว่ามาทำงาน ไม่งั้นคุมไม่ได้



#10 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:28

>> สงสาร ประเทศไทย..........บรรลัย  ละครั้งนี้

...ปล่อยให้ ทั้งไอ้.อี................กาลี  มาทำลาย

 

>> ข้าว-ไข่  มันขมขื่น.............กล้ำกลืน  ก็ใจหาย

...จะรอด  ฤๅวอดวาย..............อยากตาย ไม่มีตังค์

 

>> เอาหมา มานั่งแท่น............เอ้แอ่น ออกคำสั่ง

...รวมฝูง กันนุงนัง...................พาพัง  ทั้งแผ่นดิน....ฯลฯ

 

 

>>>>>>>>>>>>>>> พระฤๅษี<<<<<<<<<<<<<<<<<

 

..................................๗/๖/๕๖....................( กลอน ๕ ) 


Edited by พระฤๅษี, 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:31.


#11 Et tu Brute?

Et tu Brute?

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,529 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:36

มันหวังลุ้นให้โลกเกิดอาหารขาดแคลน เหมือนเก็งกำไร

คงนั่งแช่งให้พายุถล่มจีน อิเดีย เวียดนามอยู่มั้ง


It's us against the world


#12 คนกินข้าว

คนกินข้าว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,422 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:37

ถึงเวลานั้น...ใครจะมาแสดงความรับผิดชอบบ้าง... อยากรู้


"การเมือง เป็นเรื่องผลประโยชน์ส่วนตน ผลประโยชน์ประชาชน เป็นข้ออ้าง"

#13 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:55

มีระดับ I.Q. สมองถึงเด็กอนุบาลหรือคะ ?

 

 

เกินเยอะครับ...

 

แต่ ระดับความหน้าด้าน กล้าโกหก

 

อันนี้ เกินกว่าที่ใครจะจินตนาการไปถึง.

 

:P   



#14 spurs021

spurs021

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 117 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 13:08

ถ้าปล่อยคนชั่วครองเมือง แล้วไม่มีคนดีมีความสามารถออกมาช่วย ทุกคนมัวแต่นิ่งดูดาย เราคงถึงคราวล่มจมแล้วจริงๆ


คงลืมตัวกันแล้วว่าโลกนี้ไม่มีอะไรยั่งยืน ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า แค่สมบัติผลัดกันชมทั้งนั้น

 


#15 nnnn43

nnnn43

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,771 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 13:08

สิ่งที่จะทำให้เสื้อแดงสะเทือนได้อย่างเดี่ยวคือ หญ้าแพง  :lol:


ผู้ที่ขาดคุณธรรม ย่อมไม่มีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ ผู้ที่ขาดความรู้ ย่อมไม่มีสายตาอันกว้างไกล พูดคนฉลาดหนี่งคำ พูดคนโง่ร้อยคำ

#16 แอบดูที่รูเดิม

แอบดูที่รูเดิม

    ขาประจำอำเช็ด!!!

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,025 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 13:46

นโยบายประชาภิวัฒน์ ใช้งบในการทำนโยบายนี้ 69 ล้าน เอามาเล่นว่าชั่งไข่ขายต้องใช้งบ 69 ล้าน แต่นโยบายไข่ของรัฐบาลนี้ แค่นโยบายเดียวใช้เงิน 131 ล้าน แถมทำไข่แพงไม่ลดอีกต่างหาก แดงเงียบ 

 

ก้ไม่เห็นมันจะเงียบกันนะ นับวันยิ่งดี๊ด๊า หาได้สนใจความShipหายของประเทศชาติไม่ <_<


ทำอาชีพยาม เงินเดือนน้อย ไม่ค่อยมีปัญหากะใคร

#17 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:38

 

นโยบายประชาภิวัฒน์ ใช้งบในการทำนโยบายนี้ 69 ล้าน เอามาเล่นว่าชั่งไข่ขายต้องใช้งบ 69 ล้าน แต่นโยบายไข่ของรัฐบาลนี้ แค่นโยบายเดียวใช้เงิน 131 ล้าน แถมทำไข่แพงไม่ลดอีกต่างหาก แดงเงียบ 

 

ก้ไม่เห็นมันจะเงียบกันนะ นับวันยิ่งดี๊ด๊า หาได้สนใจความShipหายของประเทศชาติไม่ <_<

 

เห็นอีเห็น เอามาเล่นว่าเป็นเพราะนโยบายแม่ไก่เสรี ของ ปชป มันก็โทษ ปชป ได้อีก  :D



#18 Emolution

Emolution

    โคตรพ่อโคตรแม่ควายแดง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,029 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:53

ต่ำกว่าแรกเกิดอีกสมองรัฐบาลชุดนี้



#19 aumddd

aumddd

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 736 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 21:22

ไทยจะเป็นผู้นำเข้าเอเซียทั้งหมด  


งด "โควเต้" พวกกระทู้รับจ้างโพส --> [สมาชิกช่วยๆ กันนะครับ]




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน