Jump to content


Photo
- - - - -

รวมพิรุธคดี ฆาตกรรมเอกยุทธ์


  • Please log in to reply
392 replies to this topic

#301 วันดี

วันดี

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 138 posts

Posted 13 June 2013 - 15:38

*
POPULAR

อันนี้มีผู้วิเคราะห์ไว้น่าสนใจ เลยนำมาให้เพื่อนๆอ่าน มารวมไว้ที่นี่ ^^

 

1. ทีมอุ้มฆ่า มีประมาณ 4-5 คน
ข้อมูลในส่วนนี้มาจากการประมวลคำให้การของเลขานุการของนายเอกยุทธ และนายสันติภาพเอง
- 6 มิถุนายน เวลาประมาณ 23.00น. ออกจากร้านอาหารครัวกระแต
- 7 มิถุนายน เวลาประมาณ 3.00 น. ทีมอุ้มฆ่าออกจากบ้านพักนายเอกยุทธ
- 7 มิถุนายน ประมาณ 9.00 น. นายสันติภาพไปรับเช็คที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 8
- 7 มิถุนายน ประมาณ 13.00 น. นายสันติภาพรับเงินสดที่ประตู 8 แล้วขับรถตู้โฟล์คออกจากสนามบิน
เหตุการณ์ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ตอนสายของวันที่ 7 มิถุนายน เมื่อพี่สาวนายเอกยุทธใช้ให้เลขานุการนของนายเอกยุทธนำเช็คไปให้นายเอกยุทธเซ็น เลขานุการกล่าวว่า
- ที่สนามบิน เห็นรถตู้โฟล์คที่นายเอกยุทธใช้อยู่จอดอยู่บริเวณประตู 7 ส่วนนายสันติภาพยืนรออยู่ที่ประตู 8 โดยไม่พบนายเอกยุทธ
- นายสันติภาพได้บอกกับเลขานุการว่า นายเอกยุทธกำลังคุยกับเพื่อนที่กำลังจะเดินทางไปสิงคโปร์อยู่ภายในสนามบิน
- นายสันติภาพบอกให้เลขานุการคอยอยู่ประมาณ 45 นาที เพื่อนำเช็คไปให้นายเอกยุทธเซ็น
- กล้องวงจรปิดของสนามบินสุวรรณภูมิไม่พบภาพนายเอกยุทธ และไม่พบข้อมูลการเดินทางออกนอกประเทศของนายเอกยุทธ
- เลขานุการบอกว่า นายสันติภาพจะรออยู่ที่ประตู 8 เพื่อรับเงิน แล้วขับรถตู้คันดังกล่าวออกไป โดยไม่พบนายเอกยุทธ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ข้อมูลตรงนี้ชี้ให้เห็นว่า
- ในช่วงเวลาดังกล่าว นายเอกยุทธ ต้องอยู่ที่สนามบิน เพื่อเซ็นเช็ค
- นายเอกยุทธไม่ได้อยู่ในรถตู้ เพราะนายสันติภาพไม่ได้ถือเช็คเข้าไปในรถตู้ ซึ่งเลขานุการจะต้องเห็น และคงไม่ใช้เวลานานถึง 45 นาที
- นายเอกยุทธไม่ได้อยู่ในอาคารผู้โดยสาร เพราะกล้องวงจรปิดไม่พบภาพนายเอกยุทธ แต่อาจอยู่ส่วนอื่นของสนามบิน
- นายสันติภาพใช้เวลา 45 นาที รับเช็คจากเลขานุการไปให้นายเอกยุทธเซ็น แล้วนำกลับมาให้เลขานุการ

ดังนั้น ตลอดเวลาในช่วงนี้ เผยให้เห็นว่า นายสันติภาพไม่ได้ลงมือเพียงลำพัง แต่มีทีมอุ้มฆ่าอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งคอยบอกว่าจะให้นายสันติภาพทำอะไร ซึ่งนายสันติภาพก็ร่วมมือด้วยอย่างเต็มใจ และทีมดังกล่าวนี้ คือ ทีมสังหารที่แท้จริง

ระหว่างที่นายสันติภาพ ถือเช็คไปให้นายเอกยุทธเซ็น จะต้องมีทีมหนึ่งที่คุมตัวนายเอกยุทธไว้ ซึ่งไม่ได้อยู่ภายในอาคารที่พักผู้โดยสาร เพราะเสี่ยงทั้งต่อการหลบหนีของนายเอกยุทธ และเสี่ยงต่อความล้มเหลวในการควบคุมสถานการณ์ของทีมฆ่า การนำตัวนายเอกยุทธไปสู่ที่ที่มีคนพลุกพล่าน ไม่ใช่วิธีคิดที่ถูกต้อง
นายเอกยุทธจะต้องถูกควบคุมตัวอยู่ในรถอีกคันหนึ่ง ที่จอดอยู่ในบริเวณที่ห่างจากประตู 8 (อาจจะเป็นชั้นเดียวกัน หรือต่างชั้นกันก็ได้ ขึ้นอยู่กับกล้องที่สนามบินว่านายสันติภาพเดินไปไหน เดินไปพบใครหรือไม่) จุดที่นายสันติภาพใช้เวลาเดินเพื่อนำเช็คไปให้นายเอกยุทธเซ็น และเดินกลับมาประมาณ 45 นาที นอกจากนี้ ตลอดเวลาที่นายสันติภาพติดต่อกับเลขานุการเพื่อรับเช็ค และรับเงิน จะต้องมีอีกทีมหนึ่งที่จอดรถซุ้มจับจ้องดูเหตุการณ์ทั้งหมด เพื่อให้แน่ใจว่า สถานการณ์เป็นไปอย่างราบรื่น
ดังนั้น ทีมอุ้มฆ่าจะต้องมีประมาณ 4-5 คน คือส่วนที่ควบคุมตัวนายเอกยุทธ และส่วนที่ซุ้มดูสถานการณ์ แต่ไม่น่าจะมีส่วนที่ตามประกบนายสันติภาพ เพราะนายสันติภาพร่วมมือเป็นอย่างดีในฐานะทีมที่ 2 (ทีมลวงว่า ฆ่าประสงค์ต่อทรัพย์) และจากการใช้บ้านพี่สาว (จิราภา) ย่านลาดกระบังเป็นที่พักในวันที่ 9 มิถุนายน และการยินยอมให้ตำรวจจับตัวที่สมุทรสาครในวันที่ 10 มิถุนายน อย่างไรก็ตาม เป็นไปได้ว่า อาจมีทีมอื่นทำหน้าที่อื่นอีก แต่ไม่มีข้อมูลในส่วนนี้มากพอ

2. รถตู้โฟล์ค ไม่ใช่รถคันเดียวที่ใช้ในการก่อเหตุในคดีนี้
เนื่องจากทีมสังหารต้องใช้รถในการเดินทาง รวมถึงอาจต้องสับเปลี่ยนรถให้นายเอกยุทธในบางเวลา เช่น ตอนรับเช็คที่สนามบิน ทีมสังหารจะไม่ยอมให้นายเอกยุทธเดินลงมาจากรถเด็ดขาด เพราะนายเอกยุทธอาจยอมเสี่ยงวิ่งหนี หรือสร้างสถานการณ์ให้ผู้คนในบริเวณนั้นสังเกตเห็นได้ตลอดเวลา การใช้รถตู้โฟล์คยังเสี่ยงต่อการทิ้งร่องรอยบางอย่างที่นำไปสู่การพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ หรือหากมีการต่อสู้ขัดขืน หรือนายเอกยุทธสร้างบาดแผลให้ตัวเอง ก็อาจจะใช้เป็นหลักฐานในทางนิติวิทยาศาสตร์ได้ทั้งสิ้น แม้ทีมสังหารอาจจะมั่นใจว่าสามารถทำลายสิ่งที่อาจจะกลายมาเป็นหลักฐานในภายหลัง ได้ตลอดเวลาก็ตาม และรถตู้โฟล์ค ก็ได้ขับผ่านด่านตรวจและสามารถจับภาพไว้ได้ เช่น ที่ บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี เวลา 10.30 น. ของวันที่ 8 มิถุนายน ซึ่งนายเอกยุทธ จะอยู่ในรถตู้ดังกล่าว หรือไม่ก็ได้ เพราะมีการใช้รถมากกว่า 1 คัน

3. ถูกรัดคอ อำมหิตเกินกว่าฝีมือของนายสันติภาพ
ความคิดที่ว่า อย่าให้เลือดตกนองพื้น แล้วหันมาใช้การรัดคอด้วยวัสดุบางอย่าง ซึ่งทำให้ลิ้นจุกปาก ตาถลนนั้น เป็นฝีมือของคนที่มีความเลือดเย็น อำมหิต เกินกว่าจะเป็นฝีมือของเด็กหนุ่มอายุ 24 ปี ที่แม้จะมีประวัติในคดีกรรโชกทรัพย์มาแล้วก็ตาม เพราะนายสันติภาพสามารถใช้อาวุธปืนปลิดชีพนายเอกยุทธได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องลงแรง แต่การฆ่ารัดคอ และตีด้วยของแข็ง เป็นการฆ่าที่ทิ้งร่องรอยน้อยที่สุด เพราะไม่มีวัตถุให้ติดตามตรวจสอบ ซึ่งการเลือกใช้วิธีนี้ ต้องผ่านการพินิจพิเคราะห์มาอย่างดี อันเกินวิสัยของนายสันติภาพ

4. จงใจเชือดไก่ให้ลิงดู

 

4.1 จับกุมได้ง่าย
ขณะนี้ รูปคดีสามารถจับกุมผู้ต้องหาส่วนใหญ่ได้อย่าง่ายดาย แม้จะมีอีกส่วนหนึ่งที่สังคมคิดว่า ควรจะต้องถูกสอบสวนเพื่อความกระจ่าง การจับกุมผู้ต้องหาได้อย่างง่ายดายนี้เอง เป็นสิ่งที่สวนทางกับพฤติการณ์แวดล้อมในคืนวันที่ 6 มิถุนายน และวันที่ 7 มิถุนายน ซึ่งนายสันติภาพไม่อาจลงมือกระทำการเพียงลำพังได้อย่างแน่นอน พิรุธต่าง ๆ ที่เผยตัวออกมาให้เห็น แสดงให้เห็นว่า การอุ้มฆ่าในครั้งนี้ มิได้เจตนาจะปกปิดหลักฐานทั้งหมดแต่อย่างใด แต่เลือกปิดหลักฐานบางอย่างเพื่อไม่ให้สาวไปถึงผู้กระทำผิดตัวจริง และผู้บงการเท่านั้น

 

4.2 การพบศพ กับการอุ้มหายเงียบ แตกต่างกัน
หากนายเอกยุทธถูกอุ้มหายไปเงียบ โดยไม่พบศพ แม้นานไป จะน่าเชื่อว่าผู้ถูกอุ้มไม่มีชีวิตอยู่แล้ว แต่การพบศพ จะเป็นการแสดงหลักฐานให้เห็นว่านายเอกยุทธตายจริง ซึ่งเป็นการสื่อสารบางอย่าง

 

4.3 สภาพศพเปลือยอุจาด
สภาพศพนายเอกยุทธที่ถูกถอดเสื้อผ้าออก หากเป็นนายสันติภาพ ลงมือฆ่า จะไม่พิถีพิถันเรื่องการทำลายศพ ซึ่งไม่จำเป็นต้องถอดเสื้อผ้าออก แต่การถอดเสื้อผ้าออกนี้ อาจมีจุดประสงค์บางอย่าง เช่น ต้องการให้เกิดความอุจาด เป็นการส่งสัญญาณบางอย่างว่า แม้แต่ผู้มีชื่อเสียงอย่างนายเอกยุทธ ก็ต้องตายด้วยสภาพที่น่าสังเวช สภาพศพอุจาด ย่อมสร้างความหวาดกลัวได้มากกว่า การสังหารในครั้งนี้ เป็นการจงใจเชือดไก่ให้ลิงดู

5. ทีมสังหารไม่แตะเงิน มีการจ้างซ้อน
เป็นคำถามว่าทำไม นายสันติภาพจึงกำหนดวงเงินแค่ 5 ล้านบาท ทั้งที่ข่มขู่ได้มากกว่านั้น และเมื่อกระจายเงินออกไปให้เพื่อนนายสันติภาพ หากถูกจับกุมได้ ก็ต้องมีการติดตามเอาเงินนั้นคืนอยู่ดี หากติดตามไม่ได้ทั้งหมดก็ยิ่งย้ำชัดว่า ผู้ร่วมขบวนการไม่ได้มีแค่นี้ แต่เพราะเงินจะถูกติดตามได้ง่ายนั่นเอง จึงแสดงให้เห็นว่า นายสันติภาพถูกจ้างซ้อน รวมทั้งทีมสังหารด้วยเช่นกัน

6. นายเฉลิม และ ผบ.ตร. สรุปคดีอย่างง่ายดาย มีธงล่วงหน้า
โดย ผบ.ตร. ตอบผู้สื่อข่าวว่า คดีนี้ไม่มีเบื้องหลังทางการเมือง ส่วนนายเฉลิม กล่าวว่า "หลักฐานแค่นี้ เพียงพอแล้ว" ซึ่งเป็นการด่วนสรุป และมีธงชี้นำ ทั้งที่ยังสามารถสอบสวนพยานหลักฐานได้อีกมากมาย และหากนายเฉลิมเป็นญาติของผู้ตาย นายเฉลิมจะคิดง่าย ๆ ว่า หลักฐานแค่นี้ก็พอแล้ว หรือไม่ ? นายเฉลิมยังท้าทายอีกว่า หากมีหลักฐานให้นำมาแสดงให้ดู ท่าทีของผู้เกี่ยวข้องเหล่านี้ เป็นเรื่องที่น่ากังขาอย่างยิ่ง

 

ไม่มีอะไรที่ไม่ทิ้งร่องรอย

sc_p.gif   sc_m.gif

#302 tu249cm

tu249cm

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,495 posts

Posted 13 June 2013 - 15:52

หากวันหน้ามีหลักฐานใหม่จะมีโอกาสรื้อคดีมาทำใหม่ได้ไหมคะแต่ในรัฐบาลนี้คงยากต้องรอให้ฟ้าเปลี่ยนสีก่อนกระมัง

“People shouldn't be afraid of their government. Governments should be afraid of their people.”


#303 Nabie

Nabie

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 155 posts

Posted 13 June 2013 - 16:04

จริงๆมันก็ชัดมากว่าโดนจ้างฆ่า เรื่องเงินปล้นเอาก็ได้ ตัวเองเป็นคนขับรถก็เป็นนกต่อไป แกล้งไปทำสายกล้องวงจรปิดขาด ก็หาคนมาปล้นได้ลอยตัว หรือไม่ก็หาช่วงที่ไม่มีคนอยู่บ้าน ให้คนมาปล้นก็สบายๆเพราะไงก็รู้อยู่นี่แล้วว่าคนไม่อยู่บ้านตอนใหน 

 

ถ้าอ่านตามคำสารภาพ ชัดมากอยากได้เงินจริงๆ แต่โดนขู่มาด้วยหรืออาจจะสัญญาอะไรกันไว้และคนขู่คงไม่ธรรมดา ไม่งั้นพอได้เงิน ใช้หนี้เสร็จ หรือไม่ใช้ พาเมียไปหลบสักพักอยู่อย่างเงียบๆเช่าห้องใหนก็ได้ ถ้าคนจ้างเป็นคนธรรมดาคงหาไม่เจอง่ายๆหรอก แ้ล้วให้เอกยุทธเล่นคนจ้างทีหลังได้ แต่นี่คงเป็นคนไม่ธรรมดา ขนาดโดนเอกยุทธเกทับให้ ยังฆ่า แสดงว่า คนที่จ้างมาไม่ธรรมดา แต่ไม่ใช่ตัวละครที่ออกมาแน่ๆ และ ทีมฆ่าก็ไม่ธรรมดา และไม่ได้อยากจะได้เงินเพราะถึงจะรับเงินแล้วหนีไปซ่อนไม่ฆ่าก็อาจจะไม่รอด หรือ คนฆ่าทำงานแบบนี้ให้คนจ้างอยู่แล้วรึเปล่า 

 

 

แต่ตัวละครที่ออกมาโดนจับ อาจจะเป็นแค่ขบวนการเอาศพไปฝังเท่านั้นเอง ไม่ได้เป็นคนทำ


Edited by Nabie, 13 June 2013 - 16:26.


#304 UncleSam

UncleSam

    เด็กชายชุดฟ้า ผู้น่ารัก

  • Members
  • PipPipPip
  • 738 posts

Posted 13 June 2013 - 16:09

หากวันหน้ามีหลักฐานใหม่จะมีโอกาสรื้อคดีมาทำใหม่ได้ไหมคะแต่ในรัฐบาลนี้คงยากต้องรอให้ฟ้าเปลี่ยนสีก่อนกระมัง

 

 รื้อคดีใหม่น่ะทำได้ แต่พยานกับหลักฐานจะเหลือแค่ไหน

 

 ถ้าถึงตอนนั้นผู้ต้องหาในตอนนี้คือผู้ร้ายในตอนนั้นคงอยู่ในคุกเรียบร้อยแล้ว(งงไหม?)

 

 อาจเดินเหยียบสบู่หัวฟาดคอหักตายในห้องน้ำ ตอนไหนก็ได้ใครจะไปรู้



#305 Diablo

Diablo

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 566 posts

Posted 13 June 2013 - 16:39

หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มีผลต่อรูปคดีมาก ถ้าตำรวจฝ่ายนิติทำลวกๆไม่ได้เก็บหลักฐานบริเวณที่พบศพ ดูจากในรูปนี่ตำรวจเดินให้พล่านแทนที่จะให้ทีมนิติตรวจรอบๆบริเวณที่พบศพ อย่างละเอียด งานนี้ถ้านิติทำลวกๆก็ปิดคดีง่าย เพราะคุณหญิงหมอก็โดนย้ายไปแล้วไม่สามารถไปร้องขอให้มาช่วยร่วมชันสูตรได้เอง

 

อย่าง น้อยผมว่าทีมชันสูตรหรือสอบสวนควรจะมีจากฝ่ายที่เป็นกลางหรือตรงข้ามร่วมสอบ ด้วย แต่ฟังข่าววันนี้บอกชันสูตรเสร็จจะให้นำไปบำเพ็ญกุศลแล้ว ผมคิดว่าทางญาติน่าจะเก็บศพไว้ก่อนดีกว่านะครับ อย่ารีบประกอบพิธีทางศาสนาจนเผาศพไปก่อน อาจจะร้องหน่วยงานอื่นเข้ามาชันสูตรได้

 

ฟังข่าวทีมชันสูตรประหลาดมากบอกว่าระบุเวลาที่เสียชีวิตไม่ได้


"The price good men pay for indifference to public affairs is to be ruled by evil men."

#306 colt rampant

colt rampant

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 751 posts

Posted 13 June 2013 - 16:43

ฆ่ารัดคอนี่

 

ตั้งแต่อ่าน เดอะก็อดฟาเธอร์ มาก็หลายปี ก็เห็นเป็นเรื่องจริงจะจะตา ก็กรณีคุณเอกยุทธนี่แหละ

 

ในนิยาย บรรยายได้โหดมาก อย่างน้อยก็ ๑ หรือ๒ นาที กว่าจะตายสนิท

 

ระหว่างนั้น ของเหลวของเหยื่อก็จะทะลักออกมาหมด ทางทวารหนัก และเบา



#307 จูกัดขงเบ้ง

จูกัดขงเบ้ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,226 posts

Posted 13 June 2013 - 16:43

*
POPULAR

เจอทาง บชน.ตั้งข้อหาแล้วละเหี่ยใจจริงๆ

 

ข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์และประทุษร้ายเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

 

เฮ้ย

อย่างนี้ปล่อยมันไปเลยไม่ดีกว่าเหรอ

ตั้งข้อหาอย่างนี้ไง เขาถึงเรียกว่า มัน "รู้กัน"

 

ทำไมไม่ตั้งข้อหา

"ฆ่าคนตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน"

มันวางแผนกันขนาดนี้ วางกันตั้งนานแล้วด้วย

อย่างนี้ไม่ให้คนเข้าใจว่าการเมืองแล้ว เป็นเรื่องอะไรวะ


แผ่นดินนี้ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ทั้งกษัตริย์ยังทรงคุณธรรมอันสูงส่ง

จำคำนี้ไว้ไปบอกยมบาลเวลาเจ้าลงนรกก็แล้วกัน


#308 จูกัดขงเบ้ง

จูกัดขงเบ้ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,226 posts

Posted 13 June 2013 - 16:53

หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มีผลต่อรูปคดีมาก ถ้าตำรวจฝ่ายนิติทำลวกๆไม่ได้เก็บหลักฐานบริเวณที่พบศพ ดูจากในรูปนี่ตำรวจเดินให้พล่านแทนที่จะให้ทีมนิติตรวจรอบๆบริเวณที่พบศพ อย่างละเอียด งานนี้ถ้านิติทำลวกๆก็ปิดคดีง่าย เพราะคุณหญิงหมอก็โดนย้ายไปแล้วไม่สามารถไปร้องขอให้มาช่วยร่วมชันสูตรได้เอง

 

อย่าง น้อยผมว่าทีมชันสูตรหรือสอบสวนควรจะมีจากฝ่ายที่เป็นกลางหรือตรงข้ามร่วมสอบ ด้วย แต่ฟังข่าววันนี้บอกชันสูตรเสร็จจะให้นำไปบำเพ็ญกุศลแล้ว ผมคิดว่าทางญาติน่าจะเก็บศพไว้ก่อนดีกว่านะครับ อย่ารีบประกอบพิธีทางศาสนาจนเผาศพไปก่อน อาจจะร้องหน่วยงานอื่นเข้ามาชันสูตรได้

 

ฟังข่าวทีมชันสูตรประหลาดมากบอกว่าระบุเวลาที่เสียชีวิตไม่ได้

เขาบอกแค่เป็นวันหรือเปล่าครับ หรือ บอกแค่ว่าระบุไม่ได้แล้วไม่บอกหรือครับว่าสาเหตุเพราะอะไร


แผ่นดินนี้ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ทั้งกษัตริย์ยังทรงคุณธรรมอันสูงส่ง

จำคำนี้ไว้ไปบอกยมบาลเวลาเจ้าลงนรกก็แล้วกัน


#309 Diablo

Diablo

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 566 posts

Posted 13 June 2013 - 17:50

อันนั้นผมดูจากข่าวที่ออกมาเมื่อตอนบ่ายๆครับ แต่เย็นนี้ ผบ.ตร. ออกมาแถลงใหม่บอกว่าเสียชีวิตมาประมาณ 5 วัน มีการพบเชือกผูกรองเท้าในหลุมที่พบศพเส้นนึงด้วย


"The price good men pay for indifference to public affairs is to be ruled by evil men."

#310 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 13 June 2013 - 17:54

หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มีผลต่อรูปคดีมาก ถ้าตำรวจฝ่ายนิติทำลวกๆไม่ได้เก็บหลักฐานบริเวณที่พบศพ ดูจากในรูปนี่ตำรวจเดินให้พล่านแทนที่จะให้ทีมนิติตรวจรอบๆบริเวณที่พบศพ อย่างละเอียด งานนี้ถ้านิติทำลวกๆก็ปิดคดีง่าย เพราะคุณหญิงหมอก็โดนย้ายไปแล้วไม่สามารถไปร้องขอให้มาช่วยร่วมชันสูตรได้เอง

 

อย่าง น้อยผมว่าทีมชันสูตรหรือสอบสวนควรจะมีจากฝ่ายที่เป็นกลางหรือตรงข้ามร่วมสอบ ด้วย แต่ฟังข่าววันนี้บอกชันสูตรเสร็จจะให้นำไปบำเพ็ญกุศลแล้ว ผมคิดว่าทางญาติน่าจะเก็บศพไว้ก่อนดีกว่านะครับ อย่ารีบประกอบพิธีทางศาสนาจนเผาศพไปก่อน อาจจะร้องหน่วยงานอื่นเข้ามาชันสูตรได้

 

ฟังข่าวทีมชันสูตรประหลาดมากบอกว่าระบุเวลาที่เสียชีวิตไม่ได้

 

 

ถ้าใครได้อ่านคำพิพากษาคดีทนายสมชายที่ไม่เจอศพ  จะพบว่า "สำนวนอ่อนมาตั้งแต่ตำรวจ จนถึงขั้นอัยการ" เลยนะครับ

ในคำพิพากษาก็ระบุอยู่ คือข้อมูลการโทรศัพท์นัดหมายระหว่างตำรวจ 5 นายที่อุ้มทนายสมชายมันมีมาไม่ครบ

จึงไม่สามารถระบุชัดได้ว่าจำเลยที่ 2-5 กระทำการฆ่าจริงๆ

 

ทำสำนวนอ่อน + ขาดหลักฐานมัดตัวแน่น  ศาลท่านก็ไม่รู้จะเอาผิดยังไงครับ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#311 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

Posted 13 June 2013 - 17:54

 

อันนี้มีผู้วิเคราะห์ไว้น่าสนใจ เลยนำมาให้เพื่อนๆอ่าน มารวมไว้ที่นี่ ^^

 

1. ทีมอุ้มฆ่า มีประมาณ 4-5 คน
ข้อมูลในส่วนนี้มาจากการประมวลคำให้การของเลขานุการของนายเอกยุทธ และนายสันติภาพเอง
- 6 มิถุนายน เวลาประมาณ 23.00น. ออกจากร้านอาหารครัวกระแต
- 7 มิถุนายน เวลาประมาณ 3.00 น. ทีมอุ้มฆ่าออกจากบ้านพักนายเอกยุทธ
- 7 มิถุนายน ประมาณ 9.00 น. นายสันติภาพไปรับเช็คที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 8
- 7 มิถุนายน ประมาณ 13.00 น. นายสันติภาพรับเงินสดที่ประตู 8 แล้วขับรถตู้โฟล์คออกจากสนามบิน
เหตุการณ์ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ตอนสายของวันที่ 7 มิถุนายน เมื่อพี่สาวนายเอกยุทธใช้ให้เลขานุการนของนายเอกยุทธนำเช็คไปให้นายเอกยุทธเซ็น เลขานุการกล่าวว่า
- ที่สนามบิน เห็นรถตู้โฟล์คที่นายเอกยุทธใช้อยู่จอดอยู่บริเวณประตู 7 ส่วนนายสันติภาพยืนรออยู่ที่ประตู 8 โดยไม่พบนายเอกยุทธ
- นายสันติภาพได้บอกกับเลขานุการว่า นายเอกยุทธกำลังคุยกับเพื่อนที่กำลังจะเดินทางไปสิงคโปร์อยู่ภายในสนามบิน
- นายสันติภาพบอกให้เลขานุการคอยอยู่ประมาณ 45 นาที เพื่อนำเช็คไปให้นายเอกยุทธเซ็น
- กล้องวงจรปิดของสนามบินสุวรรณภูมิไม่พบภาพนายเอกยุทธ และไม่พบข้อมูลการเดินทางออกนอกประเทศของนายเอกยุทธ
- เลขานุการบอกว่า นายสันติภาพจะรออยู่ที่ประตู 8 เพื่อรับเงิน แล้วขับรถตู้คันดังกล่าวออกไป โดยไม่พบนายเอกยุทธ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ข้อมูลตรงนี้ชี้ให้เห็นว่า
- ในช่วงเวลาดังกล่าว นายเอกยุทธ ต้องอยู่ที่สนามบิน เพื่อเซ็นเช็ค
- นายเอกยุทธไม่ได้อยู่ในรถตู้ เพราะนายสันติภาพไม่ได้ถือเช็คเข้าไปในรถตู้ ซึ่งเลขานุการจะต้องเห็น และคงไม่ใช้เวลานานถึง 45 นาที
- นายเอกยุทธไม่ได้อยู่ในอาคารผู้โดยสาร เพราะกล้องวงจรปิดไม่พบภาพนายเอกยุทธ แต่อาจอยู่ส่วนอื่นของสนามบิน
- นายสันติภาพใช้เวลา 45 นาที รับเช็คจากเลขานุการไปให้นายเอกยุทธเซ็น แล้วนำกลับมาให้เลขานุการ

ดังนั้น ตลอดเวลาในช่วงนี้ เผยให้เห็นว่า นายสันติภาพไม่ได้ลงมือเพียงลำพัง แต่มีทีมอุ้มฆ่าอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งคอยบอกว่าจะให้นายสันติภาพทำอะไร ซึ่งนายสันติภาพก็ร่วมมือด้วยอย่างเต็มใจ และทีมดังกล่าวนี้ คือ ทีมสังหารที่แท้จริง

ระหว่างที่นายสันติภาพ ถือเช็คไปให้นายเอกยุทธเซ็น จะต้องมีทีมหนึ่งที่คุมตัวนายเอกยุทธไว้ ซึ่งไม่ได้อยู่ภายในอาคารที่พักผู้โดยสาร เพราะเสี่ยงทั้งต่อการหลบหนีของนายเอกยุทธ และเสี่ยงต่อความล้มเหลวในการควบคุมสถานการณ์ของทีมฆ่า การนำตัวนายเอกยุทธไปสู่ที่ที่มีคนพลุกพล่าน ไม่ใช่วิธีคิดที่ถูกต้อง
นายเอกยุทธจะต้องถูกควบคุมตัวอยู่ในรถอีกคันหนึ่ง ที่จอดอยู่ในบริเวณที่ห่างจากประตู 8 (อาจจะเป็นชั้นเดียวกัน หรือต่างชั้นกันก็ได้ ขึ้นอยู่กับกล้องที่สนามบินว่านายสันติภาพเดินไปไหน เดินไปพบใครหรือไม่) จุดที่นายสันติภาพใช้เวลาเดินเพื่อนำเช็คไปให้นายเอกยุทธเซ็น และเดินกลับมาประมาณ 45 นาที นอกจากนี้ ตลอดเวลาที่นายสันติภาพติดต่อกับเลขานุการเพื่อรับเช็ค และรับเงิน จะต้องมีอีกทีมหนึ่งที่จอดรถซุ้มจับจ้องดูเหตุการณ์ทั้งหมด เพื่อให้แน่ใจว่า สถานการณ์เป็นไปอย่างราบรื่น
ดังนั้น ทีมอุ้มฆ่าจะต้องมีประมาณ 4-5 คน คือส่วนที่ควบคุมตัวนายเอกยุทธ และส่วนที่ซุ้มดูสถานการณ์ แต่ไม่น่าจะมีส่วนที่ตามประกบนายสันติภาพ เพราะนายสันติภาพร่วมมือเป็นอย่างดีในฐานะทีมที่ 2 (ทีมลวงว่า ฆ่าประสงค์ต่อทรัพย์) และจากการใช้บ้านพี่สาว (จิราภา) ย่านลาดกระบังเป็นที่พักในวันที่ 9 มิถุนายน และการยินยอมให้ตำรวจจับตัวที่สมุทรสาครในวันที่ 10 มิถุนายน อย่างไรก็ตาม เป็นไปได้ว่า อาจมีทีมอื่นทำหน้าที่อื่นอีก แต่ไม่มีข้อมูลในส่วนนี้มากพอ

2. รถตู้โฟล์ค ไม่ใช่รถคันเดียวที่ใช้ในการก่อเหตุในคดีนี้
เนื่องจากทีมสังหารต้องใช้รถในการเดินทาง รวมถึงอาจต้องสับเปลี่ยนรถให้นายเอกยุทธในบางเวลา เช่น ตอนรับเช็คที่สนามบิน ทีมสังหารจะไม่ยอมให้นายเอกยุทธเดินลงมาจากรถเด็ดขาด เพราะนายเอกยุทธอาจยอมเสี่ยงวิ่งหนี หรือสร้างสถานการณ์ให้ผู้คนในบริเวณนั้นสังเกตเห็นได้ตลอดเวลา การใช้รถตู้โฟล์คยังเสี่ยงต่อการทิ้งร่องรอยบางอย่างที่นำไปสู่การพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ หรือหากมีการต่อสู้ขัดขืน หรือนายเอกยุทธสร้างบาดแผลให้ตัวเอง ก็อาจจะใช้เป็นหลักฐานในทางนิติวิทยาศาสตร์ได้ทั้งสิ้น แม้ทีมสังหารอาจจะมั่นใจว่าสามารถทำลายสิ่งที่อาจจะกลายมาเป็นหลักฐานในภายหลัง ได้ตลอดเวลาก็ตาม และรถตู้โฟล์ค ก็ได้ขับผ่านด่านตรวจและสามารถจับภาพไว้ได้ เช่น ที่ บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี เวลา 10.30 น. ของวันที่ 8 มิถุนายน ซึ่งนายเอกยุทธ จะอยู่ในรถตู้ดังกล่าว หรือไม่ก็ได้ เพราะมีการใช้รถมากกว่า 1 คัน

3. ถูกรัดคอ อำมหิตเกินกว่าฝีมือของนายสันติภาพ
ความคิดที่ว่า อย่าให้เลือดตกนองพื้น แล้วหันมาใช้การรัดคอด้วยวัสดุบางอย่าง ซึ่งทำให้ลิ้นจุกปาก ตาถลนนั้น เป็นฝีมือของคนที่มีความเลือดเย็น อำมหิต เกินกว่าจะเป็นฝีมือของเด็กหนุ่มอายุ 24 ปี ที่แม้จะมีประวัติในคดีกรรโชกทรัพย์มาแล้วก็ตาม เพราะนายสันติภาพสามารถใช้อาวุธปืนปลิดชีพนายเอกยุทธได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องลงแรง แต่การฆ่ารัดคอ และตีด้วยของแข็ง เป็นการฆ่าที่ทิ้งร่องรอยน้อยที่สุด เพราะไม่มีวัตถุให้ติดตามตรวจสอบ ซึ่งการเลือกใช้วิธีนี้ ต้องผ่านการพินิจพิเคราะห์มาอย่างดี อันเกินวิสัยของนายสันติภาพ

4. จงใจเชือดไก่ให้ลิงดู

 

4.1 จับกุมได้ง่าย
ขณะนี้ รูปคดีสามารถจับกุมผู้ต้องหาส่วนใหญ่ได้อย่าง่ายดาย แม้จะมีอีกส่วนหนึ่งที่สังคมคิดว่า ควรจะต้องถูกสอบสวนเพื่อความกระจ่าง การจับกุมผู้ต้องหาได้อย่างง่ายดายนี้เอง เป็นสิ่งที่สวนทางกับพฤติการณ์แวดล้อมในคืนวันที่ 6 มิถุนายน และวันที่ 7 มิถุนายน ซึ่งนายสันติภาพไม่อาจลงมือกระทำการเพียงลำพังได้อย่างแน่นอน พิรุธต่าง ๆ ที่เผยตัวออกมาให้เห็น แสดงให้เห็นว่า การอุ้มฆ่าในครั้งนี้ มิได้เจตนาจะปกปิดหลักฐานทั้งหมดแต่อย่างใด แต่เลือกปิดหลักฐานบางอย่างเพื่อไม่ให้สาวไปถึงผู้กระทำผิดตัวจริง และผู้บงการเท่านั้น

 

4.2 การพบศพ กับการอุ้มหายเงียบ แตกต่างกัน
หากนายเอกยุทธถูกอุ้มหายไปเงียบ โดยไม่พบศพ แม้นานไป จะน่าเชื่อว่าผู้ถูกอุ้มไม่มีชีวิตอยู่แล้ว แต่การพบศพ จะเป็นการแสดงหลักฐานให้เห็นว่านายเอกยุทธตายจริง ซึ่งเป็นการสื่อสารบางอย่าง

 

4.3 สภาพศพเปลือยอุจาด
สภาพศพนายเอกยุทธที่ถูกถอดเสื้อผ้าออก หากเป็นนายสันติภาพ ลงมือฆ่า จะไม่พิถีพิถันเรื่องการทำลายศพ ซึ่งไม่จำเป็นต้องถอดเสื้อผ้าออก แต่การถอดเสื้อผ้าออกนี้ อาจมีจุดประสงค์บางอย่าง เช่น ต้องการให้เกิดความอุจาด เป็นการส่งสัญญาณบางอย่างว่า แม้แต่ผู้มีชื่อเสียงอย่างนายเอกยุทธ ก็ต้องตายด้วยสภาพที่น่าสังเวช สภาพศพอุจาด ย่อมสร้างความหวาดกลัวได้มากกว่า การสังหารในครั้งนี้ เป็นการจงใจเชือดไก่ให้ลิงดู

5. ทีมสังหารไม่แตะเงิน มีการจ้างซ้อน
เป็นคำถามว่าทำไม นายสันติภาพจึงกำหนดวงเงินแค่ 5 ล้านบาท ทั้งที่ข่มขู่ได้มากกว่านั้น และเมื่อกระจายเงินออกไปให้เพื่อนนายสันติภาพ หากถูกจับกุมได้ ก็ต้องมีการติดตามเอาเงินนั้นคืนอยู่ดี หากติดตามไม่ได้ทั้งหมดก็ยิ่งย้ำชัดว่า ผู้ร่วมขบวนการไม่ได้มีแค่นี้ แต่เพราะเงินจะถูกติดตามได้ง่ายนั่นเอง จึงแสดงให้เห็นว่า นายสันติภาพถูกจ้างซ้อน รวมทั้งทีมสังหารด้วยเช่นกัน

6. นายเฉลิม และ ผบ.ตร. สรุปคดีอย่างง่ายดาย มีธงล่วงหน้า
โดย ผบ.ตร. ตอบผู้สื่อข่าวว่า คดีนี้ไม่มีเบื้องหลังทางการเมือง ส่วนนายเฉลิม กล่าวว่า "หลักฐานแค่นี้ เพียงพอแล้ว" ซึ่งเป็นการด่วนสรุป และมีธงชี้นำ ทั้งที่ยังสามารถสอบสวนพยานหลักฐานได้อีกมากมาย และหากนายเฉลิมเป็นญาติของผู้ตาย นายเฉลิมจะคิดง่าย ๆ ว่า หลักฐานแค่นี้ก็พอแล้ว หรือไม่ ? นายเฉลิมยังท้าทายอีกว่า หากมีหลักฐานให้นำมาแสดงให้ดู ท่าทีของผู้เกี่ยวข้องเหล่านี้ เป็นเรื่องที่น่ากังขาอย่างยิ่ง

 

ไม่มีอะไรที่ไม่ทิ้งร่องรอย

sc_p.gif   sc_m.gif

 

 

45 นาทีสำหรับสุวรรณภูมิกับลาดกระบังถิอว่าชิลมากครับ

 

เอกยุทธอาจจะอยู่ที่บ้านพี่สาวสันติภาพตลอดเลยก็ได้


ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#312 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

Posted 13 June 2013 - 20:39

-_- บทเรียนด้านนิติเวชศาสตร์... คดีนี้มีการพิสูจน์ถูกต้องตามบทเรียนของสถาบันเองหรือเปล่า

 

http://www.ifm.go.th...k.html?start=10


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#313 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 13 June 2013 - 20:42

มีเพิ่มครับ พิรุธนายบอลบอกเรื่องการแบ่งเงิน ขัดแย้งกับปากคำของพ่อครับ

 

ในข่าวจากหัวกระทู้ นายบอลเอาเงิน 5 ล้านไปหมด ไม่แบ่งทีมเลย

ซึ่งข้อนี้ ทนายสุวัตรชี้ให้เห็นตั้งแต่แรก  "ทำกันเป็นทีมทำไมทีมไม่รับเงินเลย"

ซึ่งก็ตรงกับที่พ่อบอก

Quote

จากนั้นนายสันติภาพได้นำเงินสดจำนวน 4,242,000 บาท ที่ได้จากการปล้นทรัพย์มามอบให้แก่นางจิตอำไพ ก่อนนำไปมอบให้แก่ จ.ส.อ.อิทธิพล ที่ จ.พัทลุง

 

       จากนั้น จ.ส.อ.อิทธิพลได้แยกเงินสดไปซุกซ่อนฝังดินไว้ข้างบ้านเลขที่ 1 หมู่ 5 ต.เขาย่า อ.ควนขนุน จ.พัทลุง จำนวน 2 ล้านบาท ส่วนที่เหลืออีก 2,097,000 บาท นำใส่ท่อพีวีซีขนาดใหญ่ นำไปฝังดินไว้หลังบ้านเลขที่ 300/12 หมู่ 8 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา และอีกจำนวน 145,000 บาท ฝังไว้ข้างบ้านเลขที่ 300/12 เช่นกัน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตาม และอายัดเงินจำนวนดังกล่าวเป็นของกลาง

 

 

 

 

แต่มาวันนี้  นายสันติภาพบอกแบ่งเพื่อน 2 คนแล้ว

http://www.thaipost....ws/130613/74971

13 June 2556 - 00:00

 

Quote

นายสันติภาพยังสารภาพว่า หลังจากที่ได้เงินสดจากนายเอกยุทธกว่า 5 ล้านบาทแล้ว ได้แบ่งให้นายเชาวลิตจำนวน 1 ล้านบาท, นายเปิ้ล 1 ล้านบาท  ส่วนตนได้ส่วนแบ่งมา 2 ล้านบาท โดยเงินดังกล่าวได้นำไปฝากไว้ที่ จ.ส.อ.อิทธิพล เพ็งด้วง อายุ 59 ปี ทหารสังกัดกองพันทหารช่าง 401 ค่ายอภัยบริรักษ์ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบิดา หลังจากก่อเหตุแล้วต่างคนต่างหลบหนี สำหรับตนเองก่อนจะขับรถเข้ากรุงเทพฯ นั้น ได้เข้าไปสั่งอาหารและซื้อของใช้ในศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในเขต อ.เมืองพัทลุง

 


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#314 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

Posted 13 June 2013 - 20:58

 


 

45 นาทีสำหรับสุวรรณภูมิกับลาดกระบังถิอว่าชิลมากครับ

 

เอกยุทธอาจจะอยู่ที่บ้านพี่สาวสันติภาพตลอดเลยก็ได้

 

 

คิดเหมือนกันค่ะ ว่าเอกยุทธถูกคุมตัวที่บ้านลาดกระบัง มันคงไม่เสียงเอาใส่รถออกมาเพ่นพ่านที่สนามบินหรอก แต่ที่สงสัยอีกอย่างคือทำไม่ไม่เห็นตำรวจพูดถึงตัวพี่สาวนายสันติภาพเลย


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#315 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

Posted 14 June 2013 - 07:58

ประเด็นสำคัญมากๆ...ต้องสืบย้อนหลัง

 

ผู้ร่วมขบวนการทุกคน ต้องมีโทรศัพท์ มันมีการเชื่อมโยงกันหรือเปล่า

ไอ้บอลโทรหาใครบ้าง ตอนกี่โมง

แฟนไอ้บอลโดนไล่ออกเมื่อไหร่

เริ่มแผนจะอุ้มนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่

และผู้ร่วมขบวนการทุกคน

ปกติพักอยู่ทีไหน แล้วเดินทางมาจุดนัดพบ ด้วยรถอะไร

ทำงานอะไร ใครเป็นนายจ้าง

ถ้าไม่ได้ทำงาน แล้วนำเงินที่ไหนมาใช้จ่าย เนื่องจากวางแผนไว้นานแล้ว

 

โทรศัพท์ของทุกๆคนหายไปไหนหมด


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#316 มานพ มานพ บุญมี

มานพ มานพ บุญมี

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 25 posts

Posted 14 June 2013 - 08:21

ประเด็นสำคัญมากๆ...ต้องสืบย้อนหลัง

 

ผู้ร่วมขบวนการทุกคน ต้องมีโทรศัพท์ มันมีการเชื่อมโยงกันหรือเปล่า

ไอ้บอลโทรหาใครบ้าง ตอนกี่โมง

แฟนไอ้บอลโดนไล่ออกเมื่อไหร่

เริ่มแผนจะอุ้มนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่

และผู้ร่วมขบวนการทุกคน

ปกติพักอยู่ทีไหน แล้วเดินทางมาจุดนัดพบ ด้วยรถอะไร

ทำงานอะไร ใครเป็นนายจ้าง

ถ้าไม่ได้ทำงาน แล้วนำเงินที่ไหนมาใช้จ่าย เนื่องจากวางแผนไว้นานแล้ว

 

โทรศัพท์ของทุกๆคนหายไปไหนหมด

นึกถึงท่านนี้จริงๆ น่าจะเป็นความหวังในการสืบสวนมากกว่านี้เเต่ดันโดนย้ายไปเสียก่อน>>>>>

porn.jpg



#317 namtanbood

namtanbood

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,295 posts

Posted 14 June 2013 - 09:28

 

มีเพิ่มครับ พิรุธนายบอลบอกเรื่องการแบ่งเงิน ขัดแย้งกับปากคำของพ่อครับ

 

ในข่าวจากหัวกระทู้ นายบอลเอาเงิน 5 ล้านไปหมด ไม่แบ่งทีมเลย

ซึ่งข้อนี้ ทนายสุวัตรชี้ให้เห็นตั้งแต่แรก  "ทำกันเป็นทีมทำไมทีมไม่รับเงินเลย"

ซึ่งก็ตรงกับที่พ่อบอก

Quote

จากนั้นนายสันติภาพได้นำเงินสดจำนวน 4,242,000 บาท ที่ได้จากการปล้นทรัพย์มามอบให้แก่นางจิตอำไพ ก่อนนำไปมอบให้แก่ จ.ส.อ.อิทธิพล ที่ จ.พัทลุง

 

       จากนั้น จ.ส.อ.อิทธิพลได้แยกเงินสดไปซุกซ่อนฝังดินไว้ข้างบ้านเลขที่ 1 หมู่ 5 ต.เขาย่า อ.ควนขนุน จ.พัทลุง จำนวน 2 ล้านบาท ส่วนที่เหลืออีก 2,097,000 บาท นำใส่ท่อพีวีซีขนาดใหญ่ นำไปฝังดินไว้หลังบ้านเลขที่ 300/12 หมู่ 8 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา และอีกจำนวน 145,000 บาท ฝังไว้ข้างบ้านเลขที่ 300/12 เช่นกัน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตาม และอายัดเงินจำนวนดังกล่าวเป็นของกลาง

 

 

 

 

แต่มาวันนี้  นายสันติภาพบอกแบ่งเพื่อน 2 คนแล้ว

http://www.thaipost....ws/130613/74971

13 June 2556 - 00:00

 

Quote

นายสันติภาพยังสารภาพว่า หลังจากที่ได้เงินสดจากนายเอกยุทธกว่า 5 ล้านบาทแล้ว ได้แบ่งให้นายเชาวลิตจำนวน 1 ล้านบาท, นายเปิ้ล 1 ล้านบาท  ส่วนตนได้ส่วนแบ่งมา 2 ล้านบาท โดยเงินดังกล่าวได้นำไปฝากไว้ที่ จ.ส.อ.อิทธิพล เพ็งด้วง อายุ 59 ปี ทหารสังกัดกองพันทหารช่าง 401 ค่ายอภัยบริรักษ์ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบิดา หลังจากก่อเหตุแล้วต่างคนต่างหลบหนี สำหรับตนเองก่อนจะขับรถเข้ากรุงเทพฯ นั้น ได้เข้าไปสั่งอาหารและซื้อของใช้ในศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในเขต อ.เมืองพัทลุง

 

 

 

"ผมขอแก้ข่าวหน่อยนะครับ พ่อกับแม่ของผมไม่เกี่ยว ผมทำคนเดียว"

 

หลังเสร็จการทำแผนฯ 

 

สีหน้าตอนที่พูดกับนักข่าว "ผู้ร้ายพูดด้วยสีหน้าธรรมดามาก (อายุ 24) เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น"

 

หลายๆ อย่างที่พบพิรุธ ไม่เห็นตะกวดสนใจ จะสืบเสาะหาร่องรอยเพิ่มเติม 

 

 

*********************************************************************************

 

ตอนนี้พิรุธไม่ใช่จะมีเฉพาะผู้ต้ัองหา ยังโยงไปถึงตะกวด มีมากมาย อยู่ไหวเหรอประเทศไทย ถ้าเป็นแบบนี้

 

Quote

Quote

จากนั้นนายสันติภาพได้นำเงินสดจำนวน 4,242,000 บาท ที่ได้จากการปล้นทรัพย์มามอบให้แก่นางจิตอำไพ ก่อนนำไปมอบให้แก่ จ.ส.อ.อิทธิพล ที่ จ.พัทลุง

 

       จากนั้น จ.ส.อ.อิทธิพลได้แยกเงินสดไปซุกซ่อนฝังดินไว้ข้างบ้านเลขที่ 1 หมู่ 5 ต.เขาย่า อ.ควนขนุน จ.พัทลุง จำนวน 2 ล้านบาท ส่วนที่เหลืออีก 2,097,000 บาท นำใส่ท่อพีวีซีขนาดใหญ่ นำไปฝังดินไว้หลังบ้านเลขที่ 300/12 หมู่ 8 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา และอีกจำนวน 145,000 บาท ฝังไว้ข้างบ้านเลขที่ 300/12 เช่นกัน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตาม และอายัดเงินจำนวนดังกล่าวเป็นของกลาง

 

 

 

http://www.dailynews...th/crime/211508

 

 

 

"เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ความคืบหน้าหลังจากนายสันติภาพ  เพ็งด้วง กับพวกนำตำรวจไปชี้จุดและหาศพนายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดังที่จ. พัทลุง  ขณะนี้ตำรวจได้นำศพนายเอกยุทธ ขึ้นเครื่องมาชันสูตรที่นิติเวช รพ. ตำรวจแล้ว

ขณะเดียวกันเมื่อเวลา 18.00 น. ชุดสืบสวนของตำรวจภาค 9 ร่วมกับชุดสืบสวน จ. พัทลุงเข้าค้นบ้านนายเปลี่ยน เพ็งด้วง ปู่นายสันติภาพ  ในเขตอ.ศรีบรรพต จ. พัทลุง ซึ่งเคยค้นมาแล้วแต่ไม่พบความผิดปกติ โดยในที่สุดวันนี้ตำรวจพบเงินสด 2 ล้านบาทซูกซ่อนอยู่ในบ้าน  โดยนายเปลี่ยนยอมรับว่าลูกชายซึ่งเป็นบิดานายสันติภาพ นำมาฝากไว้    

ทั้งนี้การค้นหาเงินสดครั้งนี้ หลังจากที่จ.ส.อ.อิทธิพล เพ็งด้วง บิดานายสันติภาพ ได้ยอมรับกับผู้บังคับบัญชาในกองทัพบก ว่า ลูกชายนำเงินมาฝากไว้จริงและนำไปฝากไว้ในบ้านญาติ ส่วนเงินสดที่เหลืออีก 3 ล้านบาทกำลังตำรวจอีกชุดได้ไปตรวจค้นบ้านญาติที่จ.สงขลา พบเงินสด 3 ล้านบาทซุกท่อพีวีซีฝังใต้ดินในสวนหลังบ้าน ขณะที่นายสันติภาพ ไม่ยอมเปิดปากกับสื่อมวลชน ระบุเพียงว่าขอรอความพร้อมและแถลงทั้งหมดเร็วๆ นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ล่าสุด เว็บไซต์ไทยอินไซเดอร์ ซึ่งนายเอกยุทธเป็นเจ้าของได้ขึ้นภาพไว้อาลัยต่อการจากไปของนายเอกยุทธ."

 

ตกลงได้เงินมาจากที่ไหนแน่ หรือเตี้ยมกันไม่ถูก....


"เพื่อชาติ เพื่อศาสน์ เพื่อกษัตริย์"


#318 จูกัดขงเบ้ง

จูกัดขงเบ้ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,226 posts

Posted 14 June 2013 - 09:40

จริงๆแล้วอยากให้ไลค์ทุกๆท่านที่เข้ามาร่วมแชร์นะครับ

แต่ไลค์หมดเร็วมาก เพราะกระทู้เอกยุทธมีเยอะ

 

ปรากฎตามรูปเรื่องราวว่า

 

ไอ้บอล ทำกับไอ้เบิ้ม แค่ 2 คน

นอกนั้นมาช่วยฝัง

เมื่อวานทำแผนอย่างนี้

ใครเชื่อมันก็ควายแล้ว

คนนึงขับ คนนึงเอามีดจี้

เหมือนผัวเมียช่วยกันทำขนมไปขาย

ปัญญาอ่อนสิ้นดี

 

เท่านั้นไม่พอ ข่าวว่าจับไอ้เบิ้มได้

แต่บชน.ปฏิเสธสวนอย่างที่คุณผึ้งเอามาลง

ข่าวเพิ่มเติมคือ พ่อไอ้เบิ้มบอกว่าลูกบอกให้แม่เข้ากรุงเทพเพื่อพามามอบตัว

พอแม่เข้ามาแล้ว กลับติดต่อลูกไม่ได้ 2 วันแล้ว

ไอ้เบิ้มเป็นตัวเชื่อมโยง

มันน่าจะตายไปอีกคนนึงแล้วเหมือนกัน


แผ่นดินนี้ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ทั้งกษัตริย์ยังทรงคุณธรรมอันสูงส่ง

จำคำนี้ไว้ไปบอกยมบาลเวลาเจ้าลงนรกก็แล้วกัน


#319 จูกัดขงเบ้ง

จูกัดขงเบ้ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,226 posts

Posted 14 June 2013 - 09:46

ประเด็นสำคัญมากๆ...ต้องสืบย้อนหลัง

 

ผู้ร่วมขบวนการทุกคน ต้องมีโทรศัพท์ มันมีการเชื่อมโยงกันหรือเปล่า

ไอ้บอลโทรหาใครบ้าง ตอนกี่โมง

แฟนไอ้บอลโดนไล่ออกเมื่อไหร่

เริ่มแผนจะอุ้มนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่

และผู้ร่วมขบวนการทุกคน

ปกติพักอยู่ทีไหน แล้วเดินทางมาจุดนัดพบ ด้วยรถอะไร

ทำงานอะไร ใครเป็นนายจ้าง

ถ้าไม่ได้ทำงาน แล้วนำเงินที่ไหนมาใช้จ่าย เนื่องจากวางแผนไว้นานแล้ว

 

โทรศัพท์ของทุกๆคนหายไปไหนหมด

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทนายสุวัตร และ ทนายนกเขา ต่างก็พูดตรงกันว่า

มีพิรุธตรงจุดนี้

เรื่องโทรศัพท์เป็นจุดที่น่าสงสัยว่า ไม่มีการเช็คกันอย่างละเอียดเท่าไหร่

เห็นว่า โทรศัพท์ไอ้บอล คนขับรถก็ยังหาไม่เจอด้วยมั้ง

 

คือตอนนี้นะ ผมว่า เปลี่ยนชุดสอบสวนใหม่เหอะ

ไม่ให้ เจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีการฟ้องร้อง เข้ามายุ่ง

เอาคนกลางเข้ามาร่วมด้วย


แผ่นดินนี้ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ทั้งกษัตริย์ยังทรงคุณธรรมอันสูงส่ง

จำคำนี้ไว้ไปบอกยมบาลเวลาเจ้าลงนรกก็แล้วกัน


#320 จูกัดขงเบ้ง

จูกัดขงเบ้ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,226 posts

Posted 14 June 2013 - 09:54

*
POPULAR

รื่อง เซอร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด ตำรวจบอกว่า

       ไอ้บอลทิ้งไปแล้ว จำไม่ได้ว่าทิ้งไปตรงไหน!!??!!

 

นีมันแกล้งปัญญานิ่มกันทั้งทีมเลยเหรอ

แต่ละตัวก็ยศใหญ่ๆกันทั้งนั้น ผ่านงานกันมาเป็นสิบๆปี แต่มีหน้ามาบอกอย่างนี้จะให้กุเชื่อ?!?

แค่ไอ้บอลมันบอกว่า "จำไม่ได้" ก็มาบอกต่อ เหมือนพวกกุเป็นควายไม่มีสมอง

เป็นตำรวจยังไง หลักฐานสำคัญกลับทำเป็นไม่สนใจ ละเลยอย่างน่าเกลียด

 

แล้วอย่างนี้จะให้พวกกุเชื่อมิงว่า ชิงทรัพย์ได้ยังไง อย่างนี้มันการเมืองชัดๆ

พวกกุกินข้าวนะ

เหลืออดกับความรายำตำบอนพวกมิงเต็มที่แล้ว!!!


แผ่นดินนี้ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ทั้งกษัตริย์ยังทรงคุณธรรมอันสูงส่ง

จำคำนี้ไว้ไปบอกยมบาลเวลาเจ้าลงนรกก็แล้วกัน


#321 namtanbood

namtanbood

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,295 posts

Posted 14 June 2013 - 09:54

จริงๆแล้วอยากให้ไลค์ทุกๆท่านที่เข้ามาร่วมแชร์นะครับ

แต่ไลค์หมดเร็วมาก เพราะกระทู้เอกยุทธมีเยอะ

 

ปรากฎตามรูปเรื่องราวว่า

 

ไอ้บอล ทำกับไอ้เบิ้ม แค่ 2 คน

นอกนั้นมาช่วยฝัง

เมื่อวานทำแผนอย่างนี้

ใครเชื่อมันก็ควายแล้ว

คนนึงขับ คนนึงเอามีดจี้

เหมือนผัวเมียช่วยกันทำขนมไปขาย

ปัญญาอ่อนสิ้นดี

 

เท่านั้นไม่พอ ข่าวว่าจับไอ้เบิ้มได้

แต่บชน.ปฏิเสธสวนอย่างที่คุณผึ้งเอามาลง

ข่าวเพิ่มเติมคือ พ่อไอ้เบิ้มบอกว่าลูกบอกให้แม่เข้ากรุงเทพเพื่อพามามอบตัว

พอแม่เข้ามาแล้ว กลับติดต่อลูกไม่ได้ 2 วันแล้ว

ไอ้เบิ้มเป็นตัวเชื่อมโยง

มันน่าจะตายไปอีกคนนึงแล้วเหมือนกัน

 

อ่านของท่านจูกัดฯ แล้ว เชื่อมั้ยครับ "น้ำตาซึม"

 

เพราะอะไรเหรอครับ เพราะใจมัน "ฉุกคิด" ขึ้นมากับคำว่า

 

"ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์"

 

 

 

 

 

“ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” ไม่อยากให้เป็นคำสวยหรูเอาไว้เรียกตำรวจ แต่อยากให้มีคุณค่า มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ในความหมายของมันจริง ๆ

 

 

http://www.niyay.com/short_story-4719/


"เพื่อชาติ เพื่อศาสน์ เพื่อกษัตริย์"


#322 dr_m

dr_m

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 800 posts

Posted 14 June 2013 - 09:55

-เห็นว่าติดพนันบอล แล้วขโมยเงินมาไม่เอาเงินไปจ่ายค่าพนันหรือ จ่ายให้ใคร?
-ตอนถอดเสื้อ ถอดระหว่างเดินทางแล้วโยนทิ้งข้างทาง แต่เห็นว่าพบเม็ดกระดุมตรงจุดฝังศพด้วย?

-มีปืนมีมีด ไม่ยิงไม่แทง คุณเอกยุทธ์วิ่งหนี นายบอลวิ่งไปจับมาได้คนเดียวโดยเพื่อนอีกคนนั่งอยู่บนรถ?

(นายบอลขับรถจอดรถวิ่งไปจับ ทำไมเพื่อนร่วมขบวนการไม่วิ่งไปจับน่าจะเร็วกว่า(ดูจากภาพข่าว))

(ผมสงสัยตามประสาชาวบ้าน?)


Edited by dr_m, 14 June 2013 - 09:56.

ผมคนกลางเอียงข้างความถูกต้อง


#323 ppneer

ppneer

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,201 posts

Posted 14 June 2013 - 10:06

รื่อง เซอร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด ตำรวจบอกว่า

       ไอ้บอลทิ้งไปแล้ว จำไม่ได้ว่าทิ้งไปตรงไหน!!??!!

 

นีมันแกล้งปัญญานิ่มกันทั้งทีมเลยเหรอ

แต่ละตัวก็ยศใหญ่ๆกันทั้งนั้น ผ่านงานกันมาเป็นสิบๆปี แต่มีหน้ามาบอกอย่างนี้จะให้กุเชื่อ?!?

แค่ไอ้บอลมันบอกว่า "จำไม่ได้" ก็มาบอกต่อ เหมือนพวกกุเป็นควายไม่มีสมอง

เป็นตำรวจยังไง หลักฐานสำคัญกลับทำเป็นไม่สนใจ ละเลยอย่างน่าเกลียด

 

แล้วอย่างนี้จะให้พวกกุเชื่อมิงว่า ชิงทรัพย์ได้ยังไง อย่างนี้มันการเมืองชัดๆ

พวกกุกินข้าวนะ

เหลืออดกับความรายำตำบอนพวกมิงเต็มที่แล้ว!!!

 

 

ข่าวออกมาอีกว่า เอาทรัพย์สินบ้างส่วนไปทิ้งลงทะเลแถวๆหัวไทร นครสรีธรรมราช

 

จำพวกสร้อยแหวนนาฬิกา

 

เอาละซิครับ

 

ถ้าไอ้บอล ตั้งใจฆ่าชิงทรัพย์จริง

 

ทำไมต้องเอาพวกสร้อย นาฬิกา ไปทิ้ง


ขวานทอง บรรพบุรุษ เป็นคนสร้างให้เราทุกวันนี้ ตัวกูจะปกปักรักษาเท่าชีวิตเพื่อ พ่อหลวง กูถวายชีวิตใอ้แม้ว ออกไปๆๆๆ กูเกลียดใอ้แม้ว

#324 วันดี

วันดี

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 138 posts

Posted 14 June 2013 - 10:36

ไอ้บอลล์ชิงทรัพย์เงินที่อยู่ในธนาคาร เก๋ ซะไม่มี !!!!!!!!!

#325 อาตี๋

อาตี๋

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,267 posts

Posted 14 June 2013 - 11:01

 

ประเด็นสำคัญมากๆ...ต้องสืบย้อนหลัง

 

ผู้ร่วมขบวนการทุกคน ต้องมีโทรศัพท์ มันมีการเชื่อมโยงกันหรือเปล่า

ไอ้บอลโทรหาใครบ้าง ตอนกี่โมง

แฟนไอ้บอลโดนไล่ออกเมื่อไหร่

เริ่มแผนจะอุ้มนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่

และผู้ร่วมขบวนการทุกคน

ปกติพักอยู่ทีไหน แล้วเดินทางมาจุดนัดพบ ด้วยรถอะไร

ทำงานอะไร ใครเป็นนายจ้าง

ถ้าไม่ได้ทำงาน แล้วนำเงินที่ไหนมาใช้จ่าย เนื่องจากวางแผนไว้นานแล้ว

 

โทรศัพท์ของทุกๆคนหายไปไหนหมด

นึกถึงท่านนี้จริงๆ น่าจะเป็นความหวังในการสืบสวนมากกว่านี้เเต่ดันโดนย้ายไปเสียก่อน>>>>>

porn.jpg

 

 

ผมว่า หมอพรทิพย์ถูกย้าย อาจเกี่ยวข้องกับคดีของเอกยุทธ์ก็ได้นะ 

 

นี่ขนาดโดนย้ายไปเป็นผู้ตรวจการนะ ถ้ายังเป็นผอ.นิติวิทยาศาสตร์ คดีนี้ตำรวจคงแถ-ลงปิดคดีไม่เร็วขนาดนี้หรอก <_<

 

หมอพรทิพย์ชี้เอกยุทธถูกฆาตกรรมอำพราง

13 มิถุนายน 2556 เวลา 15:09 น.

38007913527F48E48DF80716C57C8BBE.jpg

หมอพรทิพย์เชื่อ "เอกยุทธ"ถูกฆาตกรรมอำพรางไม่แตกต่างจากคดีทนายสมชาย ติงตำรวจไม่ควรสืบคดีทางโทรทัศน์

 

    พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันทน์ ผู้ตรวจราชการสำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม และอดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมบลูสกายว่า คดีหาตกรรม นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง และเจ้าของเว็บไซต์ไทยอินไซเดอร์ ไม่ได้แตกต่างจากคดีของนายสมชาย นีละไพจิตร อดีตประธานชมรมนักกฎหมายมุสลิม และนักเคลื่อนไหวด้านสิทธิมนุษยชน เพราะยังไม่รู้ประเด็นว่าคืออะไร และผู้ตายไม่ใช่ประชาชนธรรมดา ที่ไม่เคยมีเรื่องกับอำนาจรัฐ

    "ถ้าพูดกันตรงๆ นายเอกยุทธถือเป็นตัวอย่างของคนที่สู้กับอำนาจรัฐ จะเป็นฝั่งอะไรก็ช่าง แต่เมื่อมีการตาย เจ้าหน้าที่รัฐและการเมืองต้องระวัง ระวังต่อการเข้าไปก้าวก่าย ระวังต่อการที่ทำให้เห็นได้ว่ามันมีการดำเนินการไม่สุด"พญ.พรทิพย์กล่าว

    ทั้งนี้ หลักการในต่างประเทศซึ่งเคารพในหลักสิทธิมนุษยชนอย่างเต็มที่จะไม่มีการผูกขาดอำนาจอย่างในประเทศไทยเช่นปัจจุบัน โดยผู้ตรวจเก็บพยานหลักฐาน ผู้ตรวจพิสูจน์ และผู้ทำสำนวนต้องไม่เป็นหน่วยงานเดียวกัน ซึ่งปัจจุบันผู้ดำเนินการเกี่ยวกับคดีดังกล่าวเกี่ยวพันกับตำรวจ และผู้ถืออำนาจรัฐทั้งหมด ซึ่งทำให้ประชาชนครหาได้ว่าปัจจุบันรัฐไทยเป็นรัฐตำรวจ

    นอกจากนี้ เท่าที่ตนเห็นจากสื่อทำให้เกิดความเป็นห่วง เพราะคดีนี้ถือเป็นฆาตกรรมอำพราง ซึ่งตำรวจไม่ควรสืบทางโทรทัศน์ ซึ่งตำรวจจับผู้ต้องหามาแถลงทีนึง เมื่อมีผู้ต้องสงสัยก็กลับไปหาหลักฐานมาเพิ่มอีกที ทำให้ขาดความน่าเชื่อถือ ประเด็นต่อมาคือ ข้อมูลและหลักฐานอื่นๆ เช่น ข้อมูลการใช้โทรศัพท์ของผู้ต้องหาทางเจ้าหน้าที่กลับไม่ทำให้ปรากฎออกมา

    ทั้งนี้ แม้ทางญาติของผู้เสียชีวิตอยากให้ตนเข้าไปตรวจสอบคดีนี้เพิ่มเติมเหมือนในอดีต ตนก็คงทำไม่ได้เนื่องจากบทบาทของตนเองในปัจจุบันคือผู้ตรวจราชการกระทรวงยุติธรรม แม้จะมีสถานะของความเป็นผู้เชี่ยวชาญทางนิติวิทยาศาสตร์อยู่ก็ตาม

http://www.posttoday...ูกฆาตกรรมอำพราง


Edited by อาตี๋, 14 June 2013 - 11:03.

สิทธิตามระบอบประชาติปไตยมีไว้สำหรับให้เสื้อแดงผู้เรียกร้องประชาติปไตยเท่านั้น


ผู้อื่นห้ามใช้มิเช่นนั้นจะโดนประชาติปไตยลงโทษ


#326 สมชายสายชม

สมชายสายชม

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,564 posts

Posted 14 June 2013 - 12:45

*
POPULAR

ข้อพิรุธ

 

๑. ตำรวจไม่สนใจติดตามหาฮาร์ทดิสที่หายไปจากบ้านนายเอกยุทธ และไม่สนใจตรวจภาพเคลื่อนไหว

 

ของจำเลยที่สนามบินสุวรรณภุมิ

 

๒. ตำรวจไม่สนใจติดตามรถที่ขับนำรถตู้ตามที่คนขับรถให้การว่า ขับนำหน้าเพื่อคอยแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

ถ้ามีด่านตรวจ

 

๓. ตำรวจไม่สนใจขอข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์จากบริษัทผู้ให้บริการ เพื่อหาหมายเลขทั้งหมดที่จำเลยทุกคน

 

ได้โทรติดต่อในช่วงเวลาก่อนหน้าจนถึงช่วงที่ถูกตำรวจจับกุมตัว

 

๔. ตำรวจไม่สนใจที่จะนำตัวพี่สาวของคนขับรถซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่ลาดกระบังที่ใช้เป็นที่เก็บตัวของนายเอกยุทธ

 

มาสอบสวนและหรือตั้งข้อกล่าวหา

...


ชาวนา เกษตรกร กรรมกร และประชาชน เป็นเจ้าของประเทศ
แต่ หลงจู๊ ผู้รับเหมา นายทุน และนักการเมือง เป็นเจ้าของโฉนด

 

คนชั่วที่ชอบใช้ประชาธิปไตยเป็นข้ออ้างว่า "มาจากการเลือกตั้ง"

ก็ไม่ต่างกับพระปลอมที่นำ "จีวร" มาห่มเพื่อหลอกชาวบ้าน


#327 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 14 June 2013 - 13:00

คดีอุ้มฆ่า-รวมพิรุธ.png


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#328 วันดี

วันดี

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 138 posts

Posted 14 June 2013 - 13:25

คุ้นๆไหมค่ะ ไม่กี่วันมานี่เองคนแดนไกลพิ่งสไกป์เข้ามา และพูดให้คนเสื้อแดงที่ชุมนุม อดทนเพื่อทำงาน’ใหญ่’

พูดค่อนข้างจริงจัง หลังจากชงเรื่องเองเกี่ยวกับข้อกล่าวหา ในการสั่งอุ้มฆ่าในอดีต 

 

ว่าเขาไม่เคยคิดฆ่าใคร!!!!!

เพราะแม้แต่สนธิ ลิ้มทองกุล ที่ออกมาต่อต้านเขา 

และมีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่มาขันอาสาจะฆ่าสนธิให้เขา

แต่เขาบอกปัด ไม่เอา ไม่ฆ่า เพราะไม่เคยคิดฆ่าใคร 

 

คำถามจึงเกิดขึ้นว่า เขาพูดถึงเรื่องนี้เพราะอะไร!!!!!! 

เขามีอะไรอยู่ในใจหรือ!!!!! ถึงพูดถึงเรื่องการฆ่า ^^"

 

อย่างเรื่องการสั่งอุ้มฆ่าสองพันห้าร้อยศพมันก็เกิดขึ้นมานานแล้ว 

คนพูดกันมาเยอะแล้ว และพวกเขาก็ไม่เคยพูดถึงเลย .

แล้วเหตุใดทำไมเพิ่งมาพูดเอาวันนั้น!!!!!?

 

นี่เป็นสไตล์แบบเหลี่ยม ๆ ใช่หรือไม่!!!!

 

เราคงยังจำกันได้ดีกับความเชื่อที่ว่า ถ้าคนแดนไกลบอกว่า มันไม่ได้ทำอะไร นั่นคือมันทำ!!!!!!

หรือว่า ถ้ามันบอกว่ามันจะไม่ทำอะไร นั่นแหละคือสิ่งที่มันจะทำ !!!!!!!



#329 วันดี

วันดี

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 138 posts

Posted 14 June 2013 - 13:38

 

กลับไปอ่านคดี อุ้ม ทนายสมชาย

 

ได้เจออีกชื่อหนึ่งน่าสนใจ 

 

เนื้อข่าว

 

ผู้การ พฐ.ขึ้นเบิกความ นัดสืบโจทก์ คดีอุ้ม “ทนายสมชาย” ชี้ผลตรวจเส้นผม รอยนิ้วมือแฝง

ขณะที่จ่ากองปราบฯ เบิกความ พลิกลิ้นปฏิเสธนายสั่งการโทร.หา พ.ต.ต.เงิน ทองสุก บอกเคยถูกพนักงานสอบสวนข่มขู่

 

จ.ส.ต.วิจักษณ์ หรือ มงคล ตำรวจกองปราบปราม ซึ่งเคยให้การถึงการโทรศัพท์เข้ามือถือของ พ.ต.ต.เงิน ช่วงเดือน เม.ย.47 ขึ้นเบิกความตอบอัยการโจทก์ว่า ระหว่างเดือน ม.ค.–เม.ย.47 พยานปฏิบัติหน้าที่เป็นหน้าห้องของ พ.ต.อ.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รองผู้บังคับการกองปราบปราม (รอง ผบก.ป.) ในขณะนั้น โดยเมื่ออัยการถามถึงคำให้การพยานที่เคยระบุว่าระหว่าง 13–17 มี.ค.47 ที่อยู่กับ พ.ต.อ.พิสิฏฐ์ เคยได้รับมอบหมายให้โทร.หา พ.ต.ต.เงิน ใช่หรือไม่ ปรากฏว่า จ.ส.ต.วิจักษณ์เบิกความปฏิเสธว่า พ.ต.อ.พิสิฏฐ์ ไม่เคยสั่งการให้โทร.หา พ.ต.ต.เงิน และการถูกเรียกตัวไปให้การดังกล่าวพยานถูกพนักงานสอบสวนข่มขู่พูดว่า หากไม่ให้ความร่วมมือจะถูกแบน โดยพนักงานสอบสวนส่งรายงานหมายเลข 3–4 แผ่นให้ดูแล้วพูดว่า “นี่เบอร์*คุณ* อันนี้เบอร์ไอ้เงิน มึงโทร.หาไอ้เงิน”

 

 

 

 พ.ต.อ.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รองผู้บังคับการกองปราบปราม(รอง ผบก.ป.) ในขณะนั้น 

 

 ปัจจุบัน คือ 

 

 พล.ต.ท.พิสิฏฐ์  พิสุทธิ์ศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9.

 

 ทีมเดียวกันรึเปล่าเนี้ย   สงสัย!!!!!!



#330 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 14 June 2013 - 13:42

ปมคาใจ อุ้มฆ่า "เอกยุทธ อัญชันบุตร"

วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 12:49:45 น.

 

 
 

  


 

13711865831371186678.jpg

 

เป็นอีกคดีที่สังคมให้ความสนใจและถูกวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดคดีหนึ่ง เกี่ยวกับเงื่อนงำการสังหาร "เอกยุทธ อัญชันบุตร" นักธุรกิจชื่อดัง จากความพยายามทำให้เขวของนายสันติภาพ หรือบอล เพ็งด้วง อายุ 23 ปี คนขับรถกุญแจสำคัญในการไขคดี แต่งเรื่องสับขาหลอกได้เป็นฉากๆ 

แรกเริ่มบอกว่า เป็นการจัดฉากสร้างเรื่องของนายเอกยุทธเอง ทำทีว่าหายตัวไป จนมีการเมาธ์กันถึงขั้นว่าอาจเกี่ยวโยงกับการเมือง

แต่สุดท้าย "สันติภาพ" ก็ยอมคายความจริงว่าฆ่าเจ้านาย เพราะต้องการชิงทรัพย์เงินสด 5 ล้านบาท และทรัพย์สินมีค่าในตัวเจ้านาย

"สันติภาพ" ยอมรับว่าคดีนี้ร่วมกับพวกอีก 3 คน ประกอบด้วย นายสุทธิพงศ์ หรือเบิ้ม พิมพิสาร อายุ 28 ปี ร่วมจี้และฆ่านายเอกยุทธจากในกรุงเทพฯ ก่อนเคลื่อนย้ายศพมาฝังอำพรางที่ จ.พัทลุง

โดยมีนายชวลิต วุ่นชุม อายุ 24 ปี และนายทิวากร เกื้อทอง อายุ 18 ปี ทำหน้าที่ร่วมฝังอำพราง

คดีดูเหมือนจะคลี่คลาย

กระนั้นกระแสสังคมส่วนหนึ่ง ก็ยังไม่ปักเชื่อคำสารภาพจากปากผู้ก่อเหตุว่า มีเพียงปมฆ่าชิงเงิน 5 ล้านบาทเท่านั้น 

ตั้งข้อสังเกต ข้อสันนิษฐาน คิดวิเคราะห์กันต่างๆ นานา ว่าอาจมีคนบงการอยู่เบื้องหลัง

เพื่อไขความกระจ่าง "มติชน" สัมภาษณ์นักสืบรุ่นเก๋า เกี่ยวกับข้อสังเกตถึงแผนประทุษกรรมของคดี โดยวิเคราะห์ตามหลักการสืบสวน 

อดีตนายตำรวจนักสืบฝีมือดีคนหนึ่ง วิเคราะห์ว่า จากประสบการณ์การสืบสวน ในการอุ้มฆ่านายเอกยุทธน่าจะมีคนร่วมมากกว่านี้ เพราะเส้นทางการนำศพไปฝังดิน จากกรุงเทพฯถึงพัทลุง น่าจะมีคนขับรถสเกาต์หน้า เพื่อดูต้นทาง และด่านตรวจ หลบหลีกการจับกุม 

และอีกกรณีที่ตั้งข้อสังเกต หากถูกฆ่าที่กรุงเทพฯ ฆาตกรทั่วไปอาจไปถ่วงน้ำที่ไหนสักแห่งก็ได้

ส่วนปมชิงเงิน 5 ล้านบาทนั้น ก็มีความเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม ยังสามารถตั้งข้อสังเกตได้อีกว่า หากชิงทรัพย์ในบ้านหรือบริษัทน่าจะได้ทรัพย์สินมากกว่านี้หรือไม่ 

ขณะที่อีกปมที่น่าสงสัยคือ การจับนายเอกยุทธแก้ผ้า ถอดรองเท้า เนื่องจากพบศพในสภาพเปลือยกายฝังดินอยู่ จุดนี้ตั้งข้อสังเกตได้ว่า อาจเพื่อไม่ให้นายเอกยุทธหลบหนีระหว่างถูกจับตัว 

กรณีนี้ตั้งข้อสังเกตว่า 4 ผู้ต้องหาซึ่งอายุยังน้อย จะคิดวางแผนได้ขนาดนี้เชียวหรือ

ขณะที่นักสืบรุ่นเก๋าอีกราย ขอสงวนชื่อและนามสกุล ระบุว่า การจะรู้ได้ว่าคดีการสังหารนายเอกยุทธ มีเงื่อนงำมากกว่าปมฆ่าชิงเงิน 5 ล้านบาทหรือไม่ ต้องดูจากประวัตินายสันติภาพ ที่มาเป็นคนขับรถนายเอกยุทธได้เพียงแค่ 7 เดือน โดยต้องดูว่ามาเป็นคนขับรถได้อย่างไร ใครฝากมา เพราะโดยทั่วไปการว่าจ้างคนขับรถมักจะเลือกคนมีอายุ ไม่เลือกวัยรุ่นที่มักหุนหันพลันแล่น

เมื่อทราบที่มาและประวัติของคนขับรถแล้ว จึงจะวิเคราะห์ได้ว่ามีเงื่อนงำอื่นหรือไม่ อาทิ มาเพื่อประกบตัวเอกยุทธ หรือมาดูความเคลื่อนไหว 

เช่นเดียวกัน นักสืบระดับมือพระกาฬอีกราย บอกว่ากุญแจสำคัญอยู่ที่คนขับรถเช่นกัน
ต้องดูที่มาที่ไป เคยเป็นคนของใคร และเหตุใดนายเอกยุทธจึงเชื่อใจในเวลาอันรวดเร็วและรับมาเป็นคนขับรถ รวมทั้งต้องตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาทั้งหมดด้วย 

และเมื่อดูจากพฤติการณ์อุ้มฆ่า มีข้อน่าสังเกตว่าผู้ต้องหาน่าจะมีมากกว่านี้ ทั้งวิธีการฆ่าที่ระบุว่ามีแค่ 2 คน ช่วยกันบีบคอและรัดคอ ขณะที่นายสันติภาพต้องทำหน้าที่ขับรถด้วย จึงน่าจะมีผู้ต้องหาร่วมฆ่ามากกว่านี้ 

ตลอดจนมีการนำศพจากรุงเทพฯมาฝังดินอำพรางถึงพัทลุง ซึ่งน่าจะมีรถนำอีกคันเพื่อส่งสัญญาณให้เลี่ยงด่านตรวจ จากแผนประทุษกรรมจึงน่าเชื่อว่า มีคนที่รู้วิธีการในการอุ้มฆ่ามาช่วยคิดวางแผนการอย่างดี

เหล่านี้เป็นข้อสังเกตจากนักสืบรุ่นเดอะ ขณะที่การดำเนินคดีขึ้นกับพยานหลักฐานที่ปรากฏ!!

หน้า 13 มติชนรายวัน ฉบับวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2556 


Edited by ผึ้งน้อย For Vendetta, 14 June 2013 - 13:43.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#331 Lemon_sweetie

Lemon_sweetie

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,299 posts

Posted 14 June 2013 - 13:43

ก๊อปจาก เมเนเจอร์

 

 

 

blank.gif ตุ๊กตาทอง สำหรับหนังเรื่อง "แหกตาระดับชาติ 2013" ได้แก่
- ผู้กำกับ/ผู้อำนวยการสร้าง/บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม - รองนายกปากมอม
- แสดงนำยอดเยี่ยม - คนที่พี่ให้ไง
- ดาราประกอบยอดเยี่ยม - ผบ พี่ให้เหมือนกัน
แค่นี้ก่อนนะ
Oscar
People have to really suffer before they can Risk doing what they Love.....^_^

#332 Satan for Vendetta

Satan for Vendetta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,087 posts

Posted 14 June 2013 - 15:20

http://www.tnews.co....นโตจ้างฆ่า.html

 

" ก่อนที่คุณเอกยุทธจะตาย  ท่านโพสต์ลงเฟชบุ๊กของเขา "

 

เขา คือ ใคร


"คนที่เลวกว่าน.ช.ทักษิณ ก็คือ คนที่ช่วยให้น.ช.ทักษิณ ยังมีชีวิต พูดพล่าม และ ทำเลวต่อไป" 


#333 จูกัดขงเบ้ง

จูกัดขงเบ้ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,226 posts

Posted 14 June 2013 - 15:50

ตามที่คุณผึ้งโพสต์มา

ผมคาดว่า

ทฤษฎีรถ 2 คัน น่าจะมีความเป็นไปได้สูง

เพื่อที่จะได้เบี่ยงประเด็นได้ และปลอดภัยกว่า


แผ่นดินนี้ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ทั้งกษัตริย์ยังทรงคุณธรรมอันสูงส่ง

จำคำนี้ไว้ไปบอกยมบาลเวลาเจ้าลงนรกก็แล้วกัน


#334 วันดี

วันดี

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 138 posts

Posted 14 June 2013 - 15:53

ทำไม เอกยุทธ์ ต้องถูกอุ้มฆ่า !!!

 หัวใจสำคัญอยู่ที่ Server เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเอกยุทธ์หายไปพร้อมกับการหายตัวของเอกยุทธ์ โดยเฉพาะคนขับรถจะเอา Server ไปทำไม???????


เป็นไปได้ไหมที่ผู้ที่วางแผนอุ้มฆ่าคุณเอกยุทธ์เกรงว่าจะมีคลิปลับ สำคัญบางอย่างเกี่ยวกับคดี ว. 5 โฟร์ซี่ชั่น อยู่ใน Server นั้น

และขณะนี้คดีโฟร์ชี่ชั่นเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว จึงเกรงว่าจะมีการนำคลิปนั้นไปเปิดเผยในชั้นศาล อันจะทำให้คนบางคนต้องเอาปีบคลุมหัว อยู่ในแผ่นดินไทยไม่ได้อีกต่อไป รึเปล่า!!!!!!

การอุ้มฆ่าคุณเอกยุทธ์ จึงเป็นการยิงนกนัดเดียวได้นกหลายตัว เพราะคุณเอกยุทธ์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีวีเกี่ยวกับวิธีการโอนเงินสกปรกไปยังเกาะฟอกเงินที่ ทราบกันดีว่ามีที่ไหนบ้าง

และเป็นที่ทราบกันดีว่าใครจะมีเงินสกปรกโกงชาติโกงแผ่นดินจำนวนมากมายมหาศาล เพื่อโอนไปฟอกเงินที่เกาะเคย์แมนหรือบริติชเวอร์จิน.

นอก จาก 2 กรณีข้างต้น คุณเอกยุทธ์ยังโพสต์ข้อความหลาย ๆ เรื่องเกี่ยวกับคนโกงชาติโกงแผ่นดิน อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งล้วนแล้วแต่สร้างความไม่พอใจสำหรับคนโกงขาติโกงแผ่นดินบางตระกูล หรือไม่!!!!!!!

 

และการอุ้มฆ่านี้เป็นการส่งสัญญาณ ปราม  ไปยังคนต่อต้านทั้งหลายด้วยไหมในเวลานี้.

 

 

ส่วนตัวคิดว่าที่ทีมสังหารที่ต้องกลับไปที่บ้านคุณ เอกยทธ์ เพราะต้องการพาคุณเอกยุทธ์ ไปรีด

เพื่อถามถึงหลักฐานที่คุณเอกยุทธ์ได้ขู่ไว้ว่า มีคลิป สำคัญบางอย่างเกี่ยวกับคดี ว. 5 โฟร์ซี่ชั่น etc.



#335 Lemon_sweetie

Lemon_sweetie

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,299 posts

Posted 14 June 2013 - 15:55

ส่วนตัวคิดว่าที่ทีมสังหารที่ต้องกลับไปที่บ้านคุณ เอกยทธ์ เพราะต้องการพาคุณเอกยุทธ์ ไปรีด

 

เพื่อถามถึงหลักฐานที่คุณเอกยุทธ์ได้ขู่ไว้ว่า มีคลิป สำคัญบางอย่างเกี่ยวกับคดี ว. 5 โฟร์ซี่ชั่น etc.

 

 

คิดเช่นกัน กลับไปเอาคลิปนะแหละ 

 


People have to really suffer before they can Risk doing what they Love.....^_^

#336 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 14 June 2013 - 15:55

^

^

บอกไปแล้วนะครับ  เซิฟเวอร์ที่หายคือของกล้องวงจรปิดครับ

 

ไม่มีข้อมูลเรื่องเครื่องคอมพิวเตอร์เลยครับ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#337 วันดี

วันดี

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 138 posts

Posted 14 June 2013 - 16:08

^

^

บอกไปแล้วนะครับ  เซิฟเวอร์ที่หายคือของกล้องวงจรปิดครับ

 

ไม่มีข้อมูลเรื่องเครื่องคอมพิวเตอร์เลยค

อันนั้นอ่านเข้าใจแล้วค่ะ

 

แต่กำลังบอกว่าที่ต้องกลับไปที่บ้านอีกครั้งนึง เพื่อนรีด เอาอะไรบางอย่าง

นึกออกไหมค่ะ



#338 บังเอิญเกลียดควายแดง

บังเอิญเกลียดควายแดง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 166 posts

Posted 14 June 2013 - 16:13

ทำไม เอกยุทธ์ ต้องถูกอุ้มฆ่า !!!

 หัวใจสำคัญอยู่ที่ Server เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเอกยุทธ์หายไปพร้อมกับการหายตัวของเอกยุทธ์ โดยเฉพาะคนขับรถจะเอา Server ไปทำไม???????


เป็นไปได้ไหมที่ผู้ที่วางแผนอุ้มฆ่าคุณเอกยุทธ์เกรงว่าจะมีคลิปลับ สำคัญบางอย่างเกี่ยวกับคดี ว. 5 โฟร์ซี่ชั่น อยู่ใน Server นั้น

และขณะนี้คดีโฟร์ชี่ชั่นเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว จึงเกรงว่าจะมีการนำคลิปนั้นไปเปิดเผยในชั้นศาล อันจะทำให้คนบางคนต้องเอาปีบคลุมหัว อยู่ในแผ่นดินไทยไม่ได้อีกต่อไป รึเปล่า!!!!!!

การอุ้มฆ่าคุณเอกยุทธ์ จึงเป็นการยิงนกนัดเดียวได้นกหลายตัว เพราะคุณเอกยุทธ์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีวีเกี่ยวกับวิธีการโอนเงินสกปรกไปยังเกาะฟอกเงินที่ ทราบกันดีว่ามีที่ไหนบ้าง

และเป็นที่ทราบกันดีว่าใครจะมีเงินสกปรกโกงชาติโกงแผ่นดินจำนวนมากมายมหาศาล เพื่อโอนไปฟอกเงินที่เกาะเคย์แมนหรือบริติชเวอร์จิน.

นอก จาก 2 กรณีข้างต้น คุณเอกยุทธ์ยังโพสต์ข้อความหลาย ๆ เรื่องเกี่ยวกับคนโกงชาติโกงแผ่นดิน อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งล้วนแล้วแต่สร้างความไม่พอใจสำหรับคนโกงขาติโกงแผ่นดินบางตระกูล หรือไม่!!!!!!!

 

และการอุ้มฆ่านี้เป็นการส่งสัญญาณ ปราม  ไปยังคนต่อต้านทั้งหลายด้วยไหมในเวลานี้.

 

 

 

ผมคิดว่าคนอย่างเอกยุทธ ต้องมีการสำรองข้อมูลไว้แน่นอนกรณีเกิดเหตุแบบนี้ อย่างน้อยสิ่งที่พยายามทำไปจะได้ไม่สูญเปล่า


คนที่แพ้ ต้องดูแลตัวเอง


#339 Redulah

Redulah

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 94 posts

Posted 14 June 2013 - 16:21

1. ประเด็นเรื่องเงินมันไม่ตรงกันมากๆ หลังจากที่เบิ้มมอบตัวก็บอกว่าได้รับเงินมา100000 บาท ส่วนคนฝังศพอีก 2 คนได้ไป 22000 บาท กับ 8000 บาท รวม 30000 บาท

รวมกันแล้วก็ 130000 บาท เหลือเงินอีก 3.7 แสนที่จะต้องไปฝากพ่อให้เอาไปฝังไว้ แต่ที่ขุดออกมาได้ทั้งหมดมันเกิน 4แสนซะด้วยซ้ำไป

 

2. เรื่องการเปิดประตูหลัง มันเป็นไปไม่ได้ที่จะข้ามเบาะหลังที่มี 3 ที่นั่งไปเปิด แล้วข้ามออกไป สู้เปิดประตูข้างง่ายกว่า เพราะโฟล์ค คันนีวาวรู้สึกจะเปิดได้ทั้งซ้ายและขวา โดยที่นั่งหลังคนขับจะมีแค่ 2 ที่เท่านั้น

 

3. งานนี้อาจจะมีการสารภาพออกมาก็ได้ เนื่องจากดคีไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ ทำให้คำให้การแต่ละคนไปคนละทาง เผลอๆอาจจะมีกรณี ฆ่า (ตัว) ตายในห้องขังเพื่อลบพยานบุคคลรึปล่าว

 

4. ถ้าได้ข้อมูลวงจรปิดจากหน่วยความจำที่อื่นมา กับบัทึกการโทร จะทำให้คดีนี้กระจ่างขึ้นแน่นอน อยู่ทำตำรวย จะทำหรือปล่าว



#340 วันดี

วันดี

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 138 posts

Posted 14 June 2013 - 17:00

ดร.ไก่

 

ที่แรกไม่อยากจะลงแล้ว เพราะเห็นญาติไม่สู้ต่อ
 

ในเมื่อกลับมาสู้ต่อ ก็ต้องช่วยๆกัน เพราะหลากหลายคำถามตำรวจยังให้คำตอบไม่ได้..
 

1.เอกยุทธ โดนช๊อตไข่ เพื่อหาข้อมูลลับเรื่องอะไร?โดนที่ไหน?
 

2.รถโพล์คตู้รุ่นนี้ มีกระจกกั้นคนขับ(เปิด-ปิดจากห้องผู้โดยสาร) เพื่อนไอ้บอลที่หลบอยู่ข้างคนขับ มันจะปีนข้ามมาได้ไง?
 

3.บอดี้การ์ดหายไปไหนหมด ช่วงเวลาตั้งแต่วันเกิดเหตุ?ทำไมตำรวจไม่สอบเลย หรือทีมสังหารที่กทม.ก็คือไอ้พวกนี้เอง???
 

4.ทำไมไม่มีการสอบพี่สาวไอ้บอล เรื่องเอกยุทธไปพักที่นั่นให้ละเอียด? ..และอื่นอีกมากมายหลายคำถาม

 

 

 

 

เราถามว่าพี่ๆว่า แล้วรู้ได้ยังไงว่าคุณเอกยุทธ์โดน ช๊อคอวัยวะเพศ

 

พี่ดร.ตอบว่า

 

 ในรูปวันแรกๆพวกที่รู้ดีก็เห็นชัดแล้วครับ อยู่ที่ว่าเราๆจะดูกันเป็น ดูกันออกหรือเปล่า กระทั่งกล้าดูกันบ้างป่าวนะครับ

 

 

^^"



#341 Lemon_sweetie

Lemon_sweetie

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,299 posts

Posted 14 June 2013 - 17:04

ดร.ไก่

 

ที่แรกไม่อยากจะลงแล้ว เพราะเห็นญาติไม่สู้ต่อ
 

ในเมื่อกลับมาสู้ต่อ ก็ต้องช่วยๆกัน เพราะหลากหลายคำถามตำรวจยังให้คำตอบไม่ได้..
 

1.เอกยุทธ โดนช๊อตไข่ เพื่อหาข้อมูลลับเรื่องอะไร?โดนที่ไหน?
 

2.รถโพล์คตู้รุ่นนี้ มีกระจกกั้นคนขับ(เปิด-ปิดจากห้องผู้โดยสาร) เพื่อนไอ้บอลที่หลบอยู่ข้างคนขับ มันจะปีนข้ามมาได้ไง?
 

3.บอดี้การ์ดหายไปไหนหมด ช่วงเวลาตั้งแต่วันเกิดเหตุ?ทำไมตำรวจไม่สอบเลย หรือทีมสังหารที่กทม.ก็คือไอ้พวกนี้เอง???
 

4.ทำไมไม่มีการสอบพี่สาวไอ้บอล เรื่องเอกยุทธไปพักที่นั่นให้ละเอียด? ..และอื่นอีกมากมายหลายคำถาม

 

 

 

 

เราถามว่าพี่ๆว่า แล้วรู้ได้ยังไงว่าคุณเอกยุทธ์โดน ช๊อคอวัยวะเพศ

 

พี่ดร.ตอบว่า

 

 ในรูปวันแรกๆพวกที่รู้ดีก็เห็นชัดแล้วครับ อยู่ที่ว่าเราๆจะดูกันเป็น ดูกันออกหรือเปล่า กระทั่งกล้าดูกันบ้างป่าวนะครับ

 

 

^^"

 

 

โหดมากเลย ขนาดเราไม่ใช่คนในครอบครัว เรายังแค้นแทน มันคงแค้นมาก หากช็อตไข่ แก้ผ้า ให้ตายแบบอนาถขนาดนี้ แสดงว่าคนทำ แค้นเรื่องพวกนี้แน่ๆ แล้วมีใครละ แค้นคุณเอกยุทธเรื่องทางเพศ 


People have to really suffer before they can Risk doing what they Love.....^_^

#342 Redulah

Redulah

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 94 posts

Posted 14 June 2013 - 17:20

http://www.manager.c...D=9560000071895

 

วันนี้ (14 มิ.ย.) ที่บริเวณปากน้ำคลองแพรกเมือง ม.9 ต.หน้าสตน อ.หัวไทร นครศรีธรรมราช หลังจาก พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ต.รณพงษ์ ทรายแก้ว ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้นำชุดประดาน้ำจากกองบังคับการตำรวจน้ำ 8 นาย ลงมางมหาทรัพย์สินของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร ที่นายสันติภาพ เพ็งด้วง ผู้ต้องหาอ้างว่าได้ทิ้งทรัพย์สินประกอบด้วย สร้อยคอทองคำ แหวน และนาฬิกาของผู้เสียชีวิต

 

ฆ่าชิงทรัพย์ แต่นำทรัพย์สินของผู้ตายมาทิ้งลงน้ำทำแมวอ่ะไรครับ ตำรวย....เฉพาะทองคำขาว นาฬิกาก็ได้หลายแสนแล้วเหอะ 



#343 kokkai

kokkai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,237 posts

Posted 14 June 2013 - 17:47

ทำไมเหลิมมั่นใจจัง

 

70.jpg



#344 Lemon_sweetie

Lemon_sweetie

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,299 posts

Posted 14 June 2013 - 18:25

ทำไมเหลิมมั่นใจจัง

 

attachicon.gif70.jpg

 

 

 

 

เหอเหอ ทำลายหลักฐานหมดล่ะ ท่านอดีตตำรวจรองนายกเหลิมไม่รู้เหรอ หาหลักฐานต้องหาแต่แรก


People have to really suffer before they can Risk doing what they Love.....^_^

#345 อมพระมาพูด

อมพระมาพูด

    ไอ้มดแดง V 5 สู้ว้อย

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,701 posts

Posted 14 June 2013 - 18:30

ขอให้เหตุการณ์แบบไฟไหม้รถหรู บังเกิดขึ้นเถิด ฟ้ามีตาขอให้ความชั่วที่ปกปิดไว้ปรากฏ เจ้าประคู๊ณณ
The wise man doubts often, and his views are changeable.The fool is constant in his opinions, and doubts nothing,because he knows everything, except his own ignorance (Pharaoh Akhenaton, c.1250BCE)

#346 ppneer

ppneer

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,201 posts

Posted 14 June 2013 - 19:14

เฉพาะพระเหลี่ยมทอง ก็ปาไปเกือบ 10 ล้าน


ขวานทอง บรรพบุรุษ เป็นคนสร้างให้เราทุกวันนี้ ตัวกูจะปกปักรักษาเท่าชีวิตเพื่อ พ่อหลวง กูถวายชีวิตใอ้แม้ว ออกไปๆๆๆ กูเกลียดใอ้แม้ว

#347 tu249cm

tu249cm

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,495 posts

Posted 14 June 2013 - 20:04

ไอ้บอลล์ชิงทรัพย์เงินที่อยู่ในธนาคาร เก๋ ซะไม่มี !!!!!!!!!


นั่นสิแปลกจริงทรัพย์สินที่มีอยู่ในมือคิดเป็นเงินก็น่าจะถึงแสนแต่กลับโยนทิ้งน้ำซะงั้นแล้วตำรวจปิดคดีสรุป"ฆ่าเพื่อชิงทรัพย์". เอ๊ะ,มันขัดแย้งกันไปหน่อยไหมท่าน?

“People shouldn't be afraid of their government. Governments should be afraid of their people.”


#348 mebeam

mebeam

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 775 posts

Posted 14 June 2013 - 20:24

จะมีหลักฐานอะไ  ที่จะเปลี่ยนความเห็นของคนในกระทู้ให้ยอมรับและจบที่นายสันติภาพกับเพื่อน ทำเพื่อเงิน เท่านั้น

ไม่มีใครอื่นอยู่เบื้องหลัง ไม่มีใครสั่งอุ้ม

 

 

จะมีมั๊ยครับ

 

หรือใจเลือกเชื่อ ในสิ่งที่ใจอยากเชื่อเท่านั้น :D


Fear can hold you prisoner. Hope can set you free.

#349 Alone

Alone

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,726 posts

Posted 14 June 2013 - 20:38

 

ดร.ไก่

 

ที่แรกไม่อยากจะลงแล้ว เพราะเห็นญาติไม่สู้ต่อ
 

ในเมื่อกลับมาสู้ต่อ ก็ต้องช่วยๆกัน เพราะหลากหลายคำถามตำรวจยังให้คำตอบไม่ได้..
 

1.เอกยุทธ โดนช๊อตไข่ เพื่อหาข้อมูลลับเรื่องอะไร?โดนที่ไหน?
 

2.รถโพล์คตู้รุ่นนี้ มีกระจกกั้นคนขับ(เปิด-ปิดจากห้องผู้โดยสาร) เพื่อนไอ้บอลที่หลบอยู่ข้างคนขับ มันจะปีนข้ามมาได้ไง?
 

3.บอดี้การ์ดหายไปไหนหมด ช่วงเวลาตั้งแต่วันเกิดเหตุ?ทำไมตำรวจไม่สอบเลย หรือทีมสังหารที่กทม.ก็คือไอ้พวกนี้เอง???
 

4.ทำไมไม่มีการสอบพี่สาวไอ้บอล เรื่องเอกยุทธไปพักที่นั่นให้ละเอียด? ..และอื่นอีกมากมายหลายคำถาม

 

 

 

 

เราถามว่าพี่ๆว่า แล้วรู้ได้ยังไงว่าคุณเอกยุทธ์โดน ช๊อคอวัยวะเพศ

 

พี่ดร.ตอบว่า

 

 ในรูปวันแรกๆพวกที่รู้ดีก็เห็นชัดแล้วครับ อยู่ที่ว่าเราๆจะดูกันเป็น ดูกันออกหรือเปล่า กระทั่งกล้าดูกันบ้างป่าวนะครับ

 

 

^^"

 

 

โหดมากเลย ขนาดเราไม่ใช่คนในครอบครัว เรายังแค้นแทน มันคงแค้นมาก หากช็อตไข่ แก้ผ้า ให้ตายแบบอนาถขนาดนี้ แสดงว่าคนทำ แค้นเรื่องพวกนี้แน่ๆ แล้วมีใครละ แค้นคุณเอกยุทธเรื่องทางเพศ 

 

 

ยังไม่ได้ดูภาพศพละเอียดครับ แต่เรื่องช็อตไข่เนี่ยพอรู้คร่าวๆ

ว่ามันเป็นวิธีทรมานไม่ให้เกิดบาดแผลแบบนึงซึ่งเป็นวิธีที่ตำหนวดชอบใช้

ตอนจะให้ผู้ต้องหาสารภาพหรือคายความลับอะไรบางอย่าง ส่วนใหญ่ไม่ได้

มีวัตถุประสงค์ในการประทุษร้ายทางเพศ แค่อวัยวะตรงนั้นมันไวกับความรู้สึก

จึงทรมานตรงนั้นเพื่อให้เจ็บปวดมากเฉยๆ ครับ

 

 

เรื่องช็อตไข่นี่ถือเป็นข้อมูลใหม่เลย ถ้าจริงก็น่าสงสัยอย่างมากเลยว่า

กลุ่มทีมสังหารต้องการเค้นเอาอะไรจากคุณเอกยุทธ เพราะถ้าแค่ชิงทรัพย์

หรือจะบังคับให้เซ็นเช็คก็ไม่จำเป็นต้องทำอะไรให้วุ่นวายขนาดนั้นซ้อมเลยไม่ง่ายกว่าเหรอ

(แอบเชื่อนิดๆ แล้วสิว่าจะมีคลิปลับว. 5 หรืออะไรที่มากกว่านั้น)

ซึ่งจะโดนช็อตจริงหรือไม่คงต้องรอผลชันสูตรฉบับคุณหญิงหมอ

 

 

หากคุณหญิงหมอได้เข้าร่วมในการสืบสวน ถึงความหวังจะริบหรี่

เพราะหลักฐานอาจถูกทำลายหมดแล้วแต่ก็ขอเอาใจช่วยให้คุณหญิงหมอลากตัว

คนผิดที่แท้จริงออกมาได้ เพื่อความเป็นธรรมต่อวิญญาณของคุณเอกยุทธ

และต่อชาวไทยที่ไม่นิยมการถูกอุ้มฆ่าคนคิดต่างด้วยครับ



#350 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

Posted 14 June 2013 - 20:57

ท่านๆสงสัยกันมั๊ย....

 

ไอ้เบิ้มถึงเข้ามอบตัวพร้อมกับแม่...

 

มันคงปรึกษากับแม่แล้วว่า อยู่ข้างนอกตายแน่ เข้าไปอยู่ในคุกดีกว่า


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"





1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users