Jump to content


Photo
- - - - -

เสื้อแดงส่วนใหญ่ ยินดีหรือ ที่มีเสื้อแดงบางกลุ่ม เสพติดพฤติกรรมไล่ล่าประชาชน นักการเมืองฝ่ายตรงข้าม


  • Please log in to reply
27 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 08:27

คุณสันทัด กรณีแห่งโพสต์ทูเดย์

เขียนถามไว้ในบทความวันนี้ของแกน่ะครับ... ;) 

 

ปชต.แต๊ๆเจ้า

17 มิถุนายน 2556 เ

โดย...สันทัด กรณี

 

ปกติผมชอบท่องเที่ยวพักผ่อนในจังหวัดทางภาคเหนือ โดยเฉพาะที่เชียงใหม่ผมยกครอบครัวไปที่นั่นแทบทุกปี ที่นั่นอากาศดี และบรรยากาศดี

กระทั่งเชียงใหม่เปลี่ยนไป ด้วยแนวคิดทางการเมืองซึ่งถูกปลูกฝังให้กับคนบางกลุ่ม จนมีการใช้ความรุนแรงเพื่อจัดการกับคนที่คิดต่าง ถึงกับฆ่าแกงกัน และเมื่อคนเสื้อแดงบางกลุ่มทำร้ายชายสูงอายุซึ่งเป็นพ่อของเจ้าของสถานีวิทยุชุมชนแห่งหนึ่งเสียชีวิตกลางเมือง ผมก็ไม่ได้ไปเชียงใหม่อีกเลย

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กลุ่มคนหน้ากากขาวกลุ่มเล็กๆ ในเชียงใหม่ราว 20 คน ถูกคนเสื้อแดงเชียงใหม่ในนาม “คนรักเชียงใหม่ 51” หลายร้อยคนไล่ล่าทำร้าย จนต้องหนีตายกันอลหม่าน

กลุ่มคนหน้ากากขาวเกิดขึ้นอย่างไม่ได้นัดหมายในหลายจังหวัด เกิดขึ้นด้วยความอัดอั้นตันใจต่อระบอบทักษิณ และการบริหารประเทศที่มิได้ละอายต่อบาป โดยเริ่มต้นจากสังคมออนไลน์ เพื่อต้องการแสดงความรู้สึก สื่อสารให้รัฐบาลเห็นถึงความไม่พอใจต่อ “วิธีการปกครอง” ให้รัฐบาลได้ตระหนักด้วยวิธีการแสดงออกอย่างสันติ

เหตุการณ์ที่เชียงใหม่ มีท่านผู้อ่านหลายท่านส่งทั้งคลิป พร้อมแจ้งเหตุและสิ่งที่เกิดขึ้นมาให้ผมหลายชิ้น ผมนั่งดูนั่งอ่านด้วยความสลด อเนจอนาถกับการเห็นสุภาพสตรีถูกไล่ล่าด้วยฝูงชายฉกรรจ์

ด้วยความเห็นใจชาวเชียงใหม่ที่สภาพบ้านเมืองเปลี่ยนไป จนเป็นที่ขยาดของนักท่องเที่ยวเพราะคนจำนวนหนึ่งถูกปลูกฝังให้โกรธเกลียดคนที่มีความเห็นทางการเมืองต่างออกไป และพร้อมจะใช้ความรุนแรงเข้าขย้ำตลอดเวลา

ครับ...คนเสื้อแดงพูดตลอดเวลาถึงอุดมการณ์ในการชุมนุมทางการเมือง ด้วยการอ้างถึงการต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งประชาธิปไตยที่แท้จริง ต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งความยุติธรรมอย่างเท่าเทียม

หากแต่สิ่งที่สังคมได้พบได้เห็นถึงหลายกิจกรรมของบางกลุ่ม ของมวลชนคนเสื้อแดงที่โห่ร้องอ้างเป็นกำลังสำคัญในการสร้างประชาธิปไตยให้เกิดขึ้นในประเทศนี้ แตกต่างจากพฤติกรรมของผู้มีประชาธิปไตยในหัวใจอย่างสิ้นเชิง

ผมอยากเรียนถาม คนเสื้อแดงที่มุ่งมั่นอยากเห็นประชาธิปไตยที่แท้จริง ยินดีหรือครับกับการที่คนเสื้อแดงบางกลุ่มเสพติดพฤติกรรมไล่ล่าประชาชน นักการเมือง ที่อยู่คนละฝ่าย หรือแม้แต่มีความเห็นทางการเมืองแตกต่างจากคนเสื้อแดง?

ผมอยากเรียนถาม การข่มเหงทำร้ายการชุมนุมโดยสงบของกลุ่มการเมืองอื่น คือประชาธิปไตยที่แท้จริงในการกระทำสิ่งใดก็ได้ในประเทศนี้หรือไม่?

และนี่คือหนึ่งในกระบวนการสร้างประชาธิปไตยที่แท้จริงของคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ได้เที่ยวไปประกาศไว้ตามมุมโลกใช่ไหม?

http://www.posttoday.com/คอลัมน์นิสต์ออนไลน์/228653/ปชต-แต๊ๆเจ้า

 

เพื่อนๆ ลองเดากันดูหน่อยมั๊ยครับว่า

คนเสื้อแดงส่วนใหญ่ เขาจะคิด จะตอบกันยังไง.? .. ;)  

ZoomButt.gif
 
ZoomButt.gif
 

Edited by Suraphan07, 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:20.


#2 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 08:40

อีกหน่อย "แป๊ะยิ้ม" ก็อาจถูก

'ประชาธิปไตย' ไล่ล่า บ้างก็ได้ ใครจะไปรู้... :mellow:  

[attachment=21119:แป่ะยิ้มหน้ากากขาว.png]



#3 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 08:42

ถ้าผมจำไม่ผิดจะมีครั้งเดียวที่แกนนำแดงมาถ่ายรูปคู่กับกลุ่มหน้ากากขาวอย่างสันติ จังหวัดไหนจำไม่ได้

 

เป็นครั้งเดียวจริง ๆ แต่หลังจากนั้นข่าวกลุ่มเสื้อแดงไล่ทำร้ายกลุ่มอื่นกลบหมดเลย กำลังคิดว่าเป็นมติ นปช หรือเปล่า

 

นังธิดาต้องออกมาเคลียร์ให้ดีว่า ส่งสัญญานให้กลุ่มเสื้อแดงไล่ตีกลุ่มอื่นที่ไม่เห็นด้วยหรือเปล่า ถ้าใช่กลุ่มอื่นเอาคืนอย่าว่ากันนะครับ :lol:


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#4 RiDKuN_user

RiDKuN_user

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,167 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 08:50

พวกต่อต้านประชาธิปไตย ฆ่าได้ ไม่บาป  -_-


" ชีวิตผมไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น ผมกลัวอย่างเดียว...กลัวจะถูกมองว่า 'ขายชาติ' " - The Last Tycoon

~ ทักษิณตาย เสรีไทยไชโย ~

#5 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:00

ท่านขุนน้อยแห่ง ไทยโพสต์ เขียนวิจารณ์ไว้ได้น่าอ่าน... ;)

 

 

 
ประชาธิปไตยที่ต้องมีคุณธรรมกำกับ

17 June 2556 

 

ท่านขุนน้อย

 ในเมื่อชีวิตยังไม่สิ้น...คงต้องดิ้นกันต่อไป และในเมื่อยังไม่โดนอุ้ม ก็คงต้องคอยขยุ้มกันต่อไปเรื่อยๆ อย่างมิอาจหลีกเลี่ยงได้ ทำไงได้ล่ะท่าน ในเมื่อบ้านนี้ เมืองนี้ แม้มิใช่ของเราซะทั้งหมด แต่ใช่ว่าจะปล่อยให้เขามีสิทธิ ไล่ทุบ ไล่กระทืบ กระทำย่ำยี อะไรต่อมิอะไร ได้โดยเสรี ดังที่ปราชญ์ในยุคอดีต ท่านได้เอ่ยเป็นวาทะเอาไว้ว่า Democracy’s real test lies in its respect for minority opinion. หรือ ข้อพิสูจน์ที่แท้จริงของความเป็นประชาธิปไตย อยู่ที่การให้ความเคารพต่อเสียงข้างน้อย นั่นแล...
                              ------------------------------------------------
    แต่ก็นั่นแหละ...สำหรับกรณีที่พวกใส่เสื้อแดง ยกทัพ โยธา ไปรุมกระทืบพวกหน้ากากขาว ที่จังหวัดเชียงใหม่ ให้เห็นกันแบบสดๆ คาตา คาตีน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ คงนำเอามาตรฐานความเป็นประชาธิปไตยใดๆ ไปวัดไม่ได้โดยเด็ดขาด เพราะเป็นที่ทราบๆ กันมานานพอสมควรแล้วว่า บรรดาจาวเจียงใหม่ บางกลุ่ม บางประเภท ท่านคงไม่ได้สนใจความเป็นประชาธิปไตย-ไม่เป็นประชาธิปไตย อะไรซักเท่าไหร่ เพราะสิ่งที่ท่านโหยหา เพรียกหา ดูจะออกไปทาง ระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชย์ ล้วนๆ แถมยังเป็นสมบูรณาญาสิทธิราชย์ ภายใต้พระราชอำนาจ และพระบารมีแห่ง ราชวงศ์มูลเมือง ผู้ซึ่งทรงกลับชาติมาเกิด เป็นนักโทษหนีคดีอาญาเมืองไทย จนต้องหันไปพึ่งพระบรมโพธิสมภารของเจ้านคร ดูไบ กันแทนที่...
                           ---------------------------------------------------
    เรียกว่า...ไม่ใช่แต่เฉพาะความเป็นประชาธิปไตย-ไม่เป็นประชาธิปไตยเท่านั้น กระทั่ง ความเป็นชาติไทย-ประเทศไทย ก็น่าจะไม่เหลือติดสัญชาติญาณ ความรู้สึก ความทรงจำ ใดๆ ต่อไปอีกแล้ว ความต้องการที่จะฟื้นฟูราชวงศ์มูลเมือง สถาปนาอาณาจักร ล้านนาราชาชาตินิยม ขึ้นมาใหม่ ทำให้ยากซ์ซ์ซ์เอามากๆ ที่จะไปพูดจาหารือใดๆ กับกลุ่มคนเหล่านี้ ได้แบบอารยชนโดยทั่วไป เพราะกระทั่งการเข้าประมูลแข่งขันชิงความเป็นเจ้าภาพงานเอ็กซ์โป 2020 ที่อาจส่งผลให้เกิดผลประโยชน์ รายได้ ตกอยู่กับประเทศไทยทั้งประเทศ นับเป็นแสนๆ ล้านบาท จู่ๆ รัฐบาลพระเจ้ามูลเมือง ท่านยังยอม บาย ให้กับประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ผู้ปกครองสูงสุดของมหานครดูไบเอาดื้อๆ ยอมถูกตัดสิทธิ์จากการเป็น 1 ใน 5 ประเทศที่เข้าร่วมแข่งขัน ไม่ต่างไปจากหันไปถวายเครื่องบรรณาการให้กับเจ้านครดูไบ แบบที่เคยส่งดอกไม้เงิน ดอกไม้ทอง ให้กับอาณาจักรพม่า หรืออาณาจักรสยาม เมื่อครั้งพระเจ้าเหายังคงใส่กางเกงหูรูด อะไรประมาณนั้น...
                            ------------------------------------------------------
    แม้กระทั่งการยอมเปิดประเทศ ให้กับแขกดูไบ แขกซาอุฯ รวมประมาณ 6 ประเทศ หอบครอบครัวและคณะผู้ติดตาม เข้ามาดูแล รักษา เยียวยา ภายในประเทศไทยได้ ในทุกพื้นที่ทั่วทั้งประเทศ ไม่ใช่แต่เฉพาะภายในอาณาเขตมหานครเชียงใหม่ แต่เพียงเท่านั้น โดยไม่ต้องขอวีซ่าใดๆเอาเลยแม้แต่นิด พร้อมๆ กับการดูดเอาหมอในชนบท ให้กลายมาเป็น หมอเมดิคัลฮับ เพื่อช่วยดูแลพวกแขกที่ตัวเองหนีไปพึ่งพระบรมโพธิสมภาร อยู่ในทุกวันนี้ อันนี้ต้องเรียกว่า...ยิ่งกว่าการแอบล้วงเอาอัฐยาย มาซื้อขนมยาย ไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า เพราะใครจะไปรู้ได้ว่าบรรดา คณะผู้ติดตาม แขกซาอุฯ หรือแขกใน 6 ประเทศตะวันออกกลางทั้งหลาย ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้แทรกแซง สร้างความร้าวฉาน ให้กับบรรดาประเทศอาหรับด้วยกัน อยู่ในทุกวันนี้ มันจะไม่อาศัยช่อง อาศัยโอกาส เหล่านี้ สร้างปัญหาลุกลามให้กับประเทศไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะปัญหา 3 จังหวัดภาคใต้ ที่กำลังสมคบคิดจะสถาปนา มหานครรัฐปัตตานี ขึ้นมาเป็นประเทศ เช่นเดียวกับราชอาณาจักรล้านนา ภายใต้บารมีของพระเจ้ามูลเมืองทุกวันนี้...
                         --------------------------------------------------------
    กระทั่งอาณาจักรกัมพูชา ที่เคยอยู่ใต้บารมีราชอาณาจักรไทยมาก่อนก็เถอะ...ทุกวันนี้ การส่งดอกไม้เงิน ดอกไม้ทอง ไปเป็นเครื่องบรรณาการให้กับ ฮวยเซ็ง ครั้งแล้ว ครั้งเล่า ยังคงปรากฏให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ไปเป็นระยะๆ ไม่ใช่แค่เฉพาะการส่ง ลูกสาว ส่งรถหรูยี่ห้อ ลัมโบร์กินี ไปเป็นเครื่องบรรณาการ ไม่ต่างไปจากประเทศราชในยุคอดีต แต่เพียงเท่านั้น กระทั่งศัตรูทางการเมืองของ ฮวยเซ็ง ผู้ได้ชื่อว่าเป็นผู้เพรียกหาเสรีภาพ และความเป็นประชาธิปไตย ไม่น้อยไปกว่านักประชาธิปไตยในบ้านเรา จนต้องอพยพหลบหนีออกนอกประเทศ มีชะตากรรมไม่ต่างไปจากพวกเสื้อแดงบางราย ในทุกวันนี้ อย่างเช่นนาย สม รังสี เป็นต้น ยังต้องถูกรัฐบาลพระเจ้ามูลเมืองโดย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีต่างประเทศกัมพูชา ชื่อว่านาย สุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล (อ้างข้อมูลจากเว็บไซต์กระทรวงการต่างประเทศไทย) ตัดสินใจถีบออกนอกประเทศไทยเอาดื้อๆ!!!
                        -------------------------------------------------------
    พูดง่ายๆ ว่า...โดยสรุปรวมความ มันคงไม่ใช่แค่เรื่องความเป็นประชาธิปไตย-ไม่เป็นประชาธิปไตย ต่อไปอีกแล้ว แต่มันกำลังกลายเป็นเรื่องของความเป็นชาติ ความเป็นประเทศไทย ที่กำลังถูกท้าทาย ถูกตั้งคำถาม อยู่ในทุกวันนี้ว่า จะมีอันต้องย้อนกลับไปสู่ประวัติศาสตร์ยุคเริ่มแรก ต้องแตกฉาน ซ่านเซ็น กันเป็นไม่รู้กี่ต่อกี่ประเทศ หรือจะสามารถธำรงรักษาความเป็นอันหนึ่ง อันเดียวกัน ภายใต้แผ่นดินเดียวกัน ที่มีคุณธรรมและศีลธรรม เป็นตัวยึดโยงกลุ่มชนต่างๆ ให้สามารถรวมตัวกันเป็นราชอาณาจักรไทยมาโดยตลอด นับไม่รู้กี่ร้อย ต่อกี่ร้อยปี ที่ผ่านมา แน่ล่ะว่า...ถ้าหากเรายังคงปล่อยให้รัฐบาล ของพระเจ้ามูลเมือง สืบอำนาจ สืบทอดสันตติวงศ์ ต่อไปได้เรื่อยๆ ไม่ว่าจะโดยการอ้างความเป็นประชาธิปไตย ในแบบไหนต่อแบบไหนก็แล้วแต่ โอกาสที่ประเทศไทยแลนด์ แดนสยาม ของหมู่เฮา จะต้องแตกฉาน ซ่านเซ็น กลายเป็น ประเทศบัลข่าน ที่ฆ่ากัน ยิงกัน ไม่เว้นแต่ละวัน ภายในอนาคตข้างหน้า ย่อมมีความเป็นไปได้สูงเอามากๆ นอกเสียจากเราจะสามารถฟื้นฟูคุณธรรมและศีลธรรม ให้หวนคืนกลับมาเคียงคู่กับ ความเป็นประชาธิปไตย ให้ทันเวลาเท่านั้น ความเป็นแผ่นดินเดียวกันของราชอาณาจักรสยาม ภายใต้พระบรมโพธิสมภารของ กษัตริย์ผู้ทรงธรรม ถึงพอมีโอกาสเป็นไปได้ เหมือนเช่นอดีตที่ผ่านมา...
                             ------------------------------------------------------

http://www.thaipost....ws/170613/75131

 

ถูกใจ ช่วยตามไปให้ Like กันด้วยเด้อ... ;) 

 

 



#6 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:01

พวกต่อต้านประชาธิปไตย ฆ่าได้ ไม่บาป  -_-

 

ใช่ครับ เพราะเป็นพวกนอกรีต ต้องกำจัดทิ้ง

เป็นประสงค์ของพระเ้จ้ามูลแม้ง

<_<


ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#7 บุคคลทั่วไป

บุคคลทั่วไป

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,880 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:54

สงสัยอยู่อย่างนึงครับ

หน้ากากขาวกลายเป็นผู้ทำลายประชาธิไตยได้อย่างไร

 

หรือประชาธิปไตยที่คนเสื้อแดงคือตัวบุคคลไม่ใช่ระบอบการปกครอง


ความพึงพอใจของคนโง่ คือ หายนะ

#8 อาตี๋

อาตี๋

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,267 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:06

ถ้าจะถามเสื้อแดงในนี้ไม่ต้องเสียเวลารอคำตอบ ไปอ่านกระทู้ประกาศศักดาที่พวกนี้โพสต์ในช่วงนี้ดูก็จะได้คำตอบแล้ว -_-

 


สิทธิตามระบอบประชาติปไตยมีไว้สำหรับให้เสื้อแดงผู้เรียกร้องประชาติปไตยเท่านั้น


ผู้อื่นห้ามใช้มิเช่นนั้นจะโดนประชาติปไตยลงโทษ


#9 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:21

สงสัยอยู่อย่างนึงครับ

หน้ากากขาวกลายเป็นผู้ทำลายประชาธิไตยได้อย่างไร

 

หรือประชาธิปไตยที่คนเสื้อแดงคือตัวบุคคลไม่ใช่ระบอบการปกครอง

 

เพราะ ปชต. ของเสื้อแดงคือพระเจ้ามูลแม้ง

เสื้อแดง คิดต่างทำอะไรก็ได้ ละเมิดสิทธิ์ใครก็ได้ คนอื่นต้องยอมรับ เพราะเป็นเสรีภาพ ปชต. ของเสื้อแดง

แต่ห้ามใครคิดต่างจากเืสื้อแดง และห้ามคนที่คิดต่างจากเสื้อแดง ทำอะไรหรือเคลือ่นไหวใดๆ โดยเด็ดขาด

เพราะเสื้อแดงไม่ยอมรับ คนอื่นไม่มีสิทธิ์

เสรีภาพ และ ปชต. เป็นของเสื้อแดงเท่านั้น

 

หน้ากากขาวจึงเป็นผู้ทำลาย ปชต.  ครับ

นี่คือนิยาม ประชาธิปไตย (แม้วๆ) ของคนเืสื้อแดง

 

ใครอยากแย้งเเชิญ

-_-


ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#10 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 14:26

  อริสโตเติลบอกไว้ว่าสัตว์สังคมอยู่รวมกันเป็นฝูง ไม่เว้นแม้แต่วัวแต่ควายค่ะ ถ้าขาดความสามัคคีเหมือนอีพวกพันธะมาร จะทำอะไรไม่สำเร็จมักผลค่ะ เป้าหมายของเราคือประชาธิปไตยที่แท้จริง  บทความนี้คนเขียนเป็นพวกนักวิชาการสลิ่ม จงใจเขียนเพื่อยุแยงตะแคงรั่ว คิดจะให้ผลักไสพวกสถุนที่ยังมีปรโยชน์ให้กลายเป็นแดงเทียมล่ะซี่  อย่าคิดว่าพวกดิชั้นกินหญ้าอ่านเกมไม่ออกนะคะ



#11 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 14:30

สงสัยอยู่อย่างนึงครับ

หน้ากากขาวกลายเป็นผู้ทำลายประชาธิไตยได้อย่างไร

 

หรือประชาธิปไตยที่คนเสื้อแดงคือตัวบุคคลไม่ใช่ระบอบการปกครอง

 

เพราะมันเป็นพวกที่เรียกร้องให้ทหารปฎิวัติค่ะ มันทำให้อำนาจของรัฐบาลสั่นคลอน ประชาชนอย่าพวกดิชั้นก็จะมีอำนาจลดน้อย  จนไม่สามารถออกมาแสดงความเป็นประชาธิปไตยบนท้องถนนได้ค่ะ  ซึ่งมันขัดต่อหลักประชาธิปไตยที่พวกประชาชนอย่างดิชั้นต้องมีอำนาจสูงค่ะ



#12 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 14:36

ฝ่ายตรงข้ามเสื้อแดงทำ = ล่าแม่มด

เสื้อแดงทำ = สีสันประชาธิปไตย


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#13 tu249cm

tu249cm

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,495 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 14:39

ดูจากข้อความที่ขี้ข้าแม้วที่ใช้ชื่อว่าประชาธิปดโพสก็รู้แล้ว่าพวกนี้มีความรู้สึกอย่างไรต่อสถานการณ์แดงถ่อยที่เชียงใหม่

นอกจากจะยินดีแล้วดูเหมือนมันจะภาคภูมิใจเอามากๆด้วยในความเลวถ่อยเถื่อนของพวกตน


“People shouldn't be afraid of their government. Governments should be afraid of their people.”


#14 Ghost Rider

Ghost Rider

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 145 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 14:39

ฟังแดงประจำเดือนพ่นแต่คำว่าประชาธิปไตยๆจนเลี่ยนมาหลายวันแระ

ยังงัยแดงประจำเดือนช่วยบอกหน่อยได้ไม๊ว่าสิทธิของประชาชนมีอะไรบ้าง?

แล้วกรณีที่เสื้อแดงออกมาทุบตีทำร้ายร่างกายและทรัพย์สินของคนที่เห็นต่างจากคนเสื้อแดงนั้น มันเป็นประชาธิปไตยเหรอ?

ถ้าแดงประจำเดือนตอบไม่ได้ ก็เลิกพูดคำว่าประชาธิปไตยเถอะ กรูรำคาญ!


★ ไม่มีอ้ายหรืออีตัวไหน หนีพ้นเพลิงกัลป์จากกรรมที่ตนก่อเอาไว้ได้หรอก ★


#15 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 14:47

 

พวกต่อต้านประชาธิปไตย ฆ่าได้ ไม่บาป  -_-

 

ใช่ครับ เพราะเป็นพวกนอกรีต ต้องกำจัดทิ้ง

เป็นประสงค์ของพระเ้จ้ามูลแม้ง

<_<

 

 

  แหงสิยะ ทั่วโลกล้วนยอมรับประชาธิปไตยเพราะเป็นสัจธรรมสูงสุดของระบอบการปกครองทั้งมวล  กลับตัวกลับใจตอนนี้ก็ยังไม่สายค่ะ มาเถอะ มามะสู่อ้อมกอดแห่งเสรีภาพ

 

385970_268201563229481_119688648080774_7



#16 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:00

ฟังแดงประจำเดือนพ่นแต่คำว่าประชาธิปไตยๆจนเลี่ยนมาหลายวันแระ

ยังงัยแดงประจำเดือนช่วยบอกหน่อยได้ไม๊ว่าสิทธิของประชาชนมีอะไรบ้าง?

แล้วกรณีที่เสื้อแดงออกมาทุบตีทำร้ายร่างกายและทรัพย์สินของคนที่เห็นต่างจากคนเสื้อแดงนั้น มันเป็นประชาธิปไตยเหรอ?

ถ้าแดงประจำเดือนตอบไม่ได้ ก็เลิกพูดคำว่าประชาธิปไตยเถอะ กรูรำคาญ!

 

   ระบบประชาธิปไตยเปนการปกครองที่ประชาชนมีอำนาจสูงสุดค่ะ เมื่อคุณเลือกข้างถูก แน่นอนว่าประชาชนอย่างคุณจะกลายเป็นผู้มีอำนาจเหนือรัฐ  รัฐบาลถูกเราสร้างขึ้นมาโดยตรง   เหมือนอย่างรัฐบาลนี้ เราเหมือนน้ำเชื้ออสุจิจำนวนนับล้านตัว ที่เข้าไปผสมพันธุ์กับโยนีของคุณทักษิณ กำเนิดออกมาเป็นรัฐบาล  ดังนั้นรัฐบาลก็เหมือนลูก นายกเปรียบเหมือนหลาน รัฐมนตรีเปรียบเหมือนเหลน ข้าราชการตำรวจเหมือนโหลนของเรานั่นเองค่ะ  ซึ่งจะแสดงความกตัญญูต่อเราที่เป็นเหมือนพระแม่ผู้ให้กำเนิดโดยการอำนวยความสะดวกและ แบ่งปันผลประโยชน์ตอบแทนไม่มากก็น้อยค่ะ   นี่เป็นประโยชน์ของประชาธิปไตยค่ะ

 

 ดังนั้นการที่เราออกมาปกป้องรัฐบาลจากคนชั่ว ก็เหมือนกับการปกป้องไม่่ให้ใครมารังแกลูกหลานเหลนโหลนของเรานั่นเองค่ะ


Edited by แดงประจำเดือน, 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:06.


#17 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:03

 

ฟังแดงประจำเดือนพ่นแต่คำว่าประชาธิปไตยๆจนเลี่ยนมาหลายวันแระ

ยังงัยแดงประจำเดือนช่วยบอกหน่อยได้ไม๊ว่าสิทธิของประชาชนมีอะไรบ้าง?

แล้วกรณีที่เสื้อแดงออกมาทุบตีทำร้ายร่างกายและทรัพย์สินของคนที่เห็นต่างจากคนเสื้อแดงนั้น มันเป็นประชาธิปไตยเหรอ?

ถ้าแดงประจำเดือนตอบไม่ได้ ก็เลิกพูดคำว่าประชาธิปไตยเถอะ กรูรำคาญ!

 

   ระบบประชาธิปไตยเปนการปกครองที่ประชาชนมีอำนาจสูงสุดค่ะ เมื่อคุณเบือกข้างถูก แน่นอนว่าประชาชนอย่างคุณจะกลายเป็นผู้มีอำนาจเหนือรัฐ  รัฐบาลถูกเราสร้างขึ้นมาโดยตรง   เหมือนอย่างรัฐบาลนี้ เราเหมือนน้ำเชื้ออสุจิจำนวนนับล้านตัว ที่เข้าไปผสมพันธุ์กับโยนีของคุณทักษิณ กำเนิดออกมาเป็นรัฐบาล  ดังนั้นรัฐบาลก็เหมือนลูก นายกเปรียบเหมือนหลาน รัฐมนตรีเปรียบเหมือนเหลน ข้าราชการตำรวจเหมือนเหมืนโหลนของเรานั่นเองค่ะ  ซึ่งจะแสดงความกตัญญูต่อเราที่เป็นเหมือนพระแม่ผู้ให้กำเนิดโดยการอำนวยความสะดวกและ แบ่งปันผลประโยชน์ตอบแทนไม่มากก็น้อยค่ะ   นี่เป็นประโยชน์ของประชาธิปไตยค่ะ

 

 ดังนั้นการที่เราออกมาปกป้องรัฐบาลจากคนชั่ว ก็เหมือนกับการปกป้องไม่่ให้ใครมารังแกลูกหลานเหลนโหลนของเรานั่นเองค่ะ

 

 

<_<  ชักแหม่งๆแดงโกเต๊กนี่ซะแร๊ว... QC. สาขาไหนหว่าขอรับ?...

 

:blink: 


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#18 Ghost Rider

Ghost Rider

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 145 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:04

 

ฟังแดงประจำเดือนพ่นแต่คำว่าประชาธิปไตยๆจนเลี่ยนมาหลายวันแระ

ยังงัยแดงประจำเดือนช่วยบอกหน่อยได้ไม๊ว่าสิทธิของประชาชนมีอะไรบ้าง?

แล้วกรณีที่เสื้อแดงออกมาทุบตีทำร้ายร่างกายและทรัพย์สินของคนที่เห็นต่างจากคนเสื้อแดงนั้น มันเป็นประชาธิปไตยเหรอ?

ถ้าแดงประจำเดือนตอบไม่ได้ ก็เลิกพูดคำว่าประชาธิปไตยเถอะ กรูรำคาญ!

 

   ระบบประชาธิปไตยเปนการปกครองที่ประชาชนมีอำนาจสูงสุดค่ะ เมื่อคุณเบือกข้างถูก แน่นอนว่าประชาชนอย่างคุณจะกลายเป็นผู้มีอำนาจเหนือรัฐ  รัฐบาลถูกเราสร้างขึ้นมาโดยตรง   เหมือนอย่างรัฐบาลนี้ เราเหมือนน้ำเชื้ออสุจิจำนวนนับล้านตัว ที่เข้าไปผสมพันธุ์กับโยนีของคุณทักษิณ กำเนิดออกมาเป็นรัฐบาล  ดังนั้นรัฐบาลก็เหมือนลูก นายกเปรียบเหมือนหลาน รัฐมนตรีเปรียบเหมือนเหลน ข้าราชการตำรวจเหมือนเหมืนโหลนของเรานั่นเองค่ะ  ซึ่งจะแสดงความกตัญญูต่อเราที่เป็นเหมือนพระแม่ผู้ให้กำเนิดโดยการอำนวยความสะดวกและ แบ่งปันผลประโยชน์ตอบแทนไม่มากก็น้อยค่ะ   นี่เป็นประโยชน์ของประชาธิปไตยค่ะ

 

 ดังนั้นการที่เราออกมาปกป้องรัฐบาลจากคนชั่ว ก็เหมือนกับการปกป้องไม่่ให้ใครมารังแกลูกหลานเหลนโหลนของเรานั่นเองค่ะ

 

 

ว่าแล้วว่าต้องเถด้วยสีข้างและเขาควายแบบเดิม

ผมถามแล้วว่าถ้าคุณอ้างคำว่าประชาธิปไตยจริงๆ ก็ต้องรู้ว่ารัฐธรรมนูญคือกฏหมายสูงสุดในระบอบประชาธิปไตย

ผมก็เลยถามว่าแล้วในรัฐธรรมนูญได้ให้สิทธิของการเป็นพลเมืองไว้อย่างไรบ้าง? แล้วสิ่งที่เสื้อแดงทำอยู่มันขัดต่อรัฐธรรมนูญหรือปล่าว?


★ ไม่มีอ้ายหรืออีตัวไหน หนีพ้นเพลิงกัลป์จากกรรมที่ตนก่อเอาไว้ได้หรอก ★


#19 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:11

จำการ์ตูนนี้กันได้อ๊ะป่าว... :P

 

[attachment=21151:คืนเงินให้ ปชต..jpg]



#20 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:21

 

 

ฟังแดงประจำเดือนพ่นแต่คำว่าประชาธิปไตยๆจนเลี่ยนมาหลายวันแระ

ยังงัยแดงประจำเดือนช่วยบอกหน่อยได้ไม๊ว่าสิทธิของประชาชนมีอะไรบ้าง?

แล้วกรณีที่เสื้อแดงออกมาทุบตีทำร้ายร่างกายและทรัพย์สินของคนที่เห็นต่างจากคนเสื้อแดงนั้น มันเป็นประชาธิปไตยเหรอ?

ถ้าแดงประจำเดือนตอบไม่ได้ ก็เลิกพูดคำว่าประชาธิปไตยเถอะ กรูรำคาญ!

 

   ระบบประชาธิปไตยเปนการปกครองที่ประชาชนมีอำนาจสูงสุดค่ะ เมื่อคุณเบือกข้างถูก แน่นอนว่าประชาชนอย่างคุณจะกลายเป็นผู้มีอำนาจเหนือรัฐ  รัฐบาลถูกเราสร้างขึ้นมาโดยตรง   เหมือนอย่างรัฐบาลนี้ เราเหมือนน้ำเชื้ออสุจิจำนวนนับล้านตัว ที่เข้าไปผสมพันธุ์กับโยนีของคุณทักษิณ กำเนิดออกมาเป็นรัฐบาล  ดังนั้นรัฐบาลก็เหมือนลูก นายกเปรียบเหมือนหลาน รัฐมนตรีเปรียบเหมือนเหลน ข้าราชการตำรวจเหมือนเหมืนโหลนของเรานั่นเองค่ะ  ซึ่งจะแสดงความกตัญญูต่อเราที่เป็นเหมือนพระแม่ผู้ให้กำเนิดโดยการอำนวยความสะดวกและ แบ่งปันผลประโยชน์ตอบแทนไม่มากก็น้อยค่ะ   นี่เป็นประโยชน์ของประชาธิปไตยค่ะ

 

 ดังนั้นการที่เราออกมาปกป้องรัฐบาลจากคนชั่ว ก็เหมือนกับการปกป้องไม่่ให้ใครมารังแกลูกหลานเหลนโหลนของเรานั่นเองค่ะ

 

 

ว่าแล้วว่าต้องเถด้วยสีข้างและเขาควายแบบเดิม

ผมถามแล้วว่าถ้าคุณอ้างคำว่าประชาธิปไตยจริงๆ ก็ต้องรู้ว่ารัฐธรรมนูญคือกฏหมายสูงสุดในระบอบประชาธิปไตย

ผมก็เลยถามว่าแล้วในรัฐธรรมนูญได้ให้สิทธิของการเป็นพลเมืองไว้อย่างไรบ้าง? แล้วสิ่งที่เสื้อแดงทำอยู่มันขัดต่อรัฐธรรมนูญหรือปล่าว?

 

Sopon4_5.jpg

 

  พวกทหารที่ออกมาปฎิวัติยังทำลายรัฐธรรมนูญได้  ดังนั้นสำหรับเสื้อแดงมันก็เป็นเพียงกระดาษเช็ดตูดเท่านั้น  ถ้ามันขัดต่อเสียงส่วนใหญ่เราก็ต้องแก้มันค่ะ อย่าปล่อยให้มันจำกัดเสรีภาพ กดขี่ ข่มเขง เหมือนที่พวกทหารไปเขียนให้มันป็นเผด็จการ เราก็ต้องเขียนให้มันเป็นประชาธิไตยนะคะ   มีนักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิที่ทรงความรู้อย่าง ดร โสภณ กล่าวไว้ว่าเสียงส่วนใหญ่คือความถูกต้องค่ะ เป็นเทีมาจากเสียงทูตสวรรค์


Edited by แดงประจำเดือน, 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:35.


#21 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:33

 

 

 

ฟังแดงประจำเดือนพ่นแต่คำว่าประชาธิปไตยๆจนเลี่ยนมาหลายวันแระ

ยังงัยแดงประจำเดือนช่วยบอกหน่อยได้ไม๊ว่าสิทธิของประชาชนมีอะไรบ้าง?

แล้วกรณีที่เสื้อแดงออกมาทุบตีทำร้ายร่างกายและทรัพย์สินของคนที่เห็นต่างจากคนเสื้อแดงนั้น มันเป็นประชาธิปไตยเหรอ?

ถ้าแดงประจำเดือนตอบไม่ได้ ก็เลิกพูดคำว่าประชาธิปไตยเถอะ กรูรำคาญ!

 

   ระบบประชาธิปไตยเปนการปกครองที่ประชาชนมีอำนาจสูงสุดค่ะ เมื่อคุณเบือกข้างถูก แน่นอนว่าประชาชนอย่างคุณจะกลายเป็นผู้มีอำนาจเหนือรัฐ  รัฐบาลถูกเราสร้างขึ้นมาโดยตรง   เหมือนอย่างรัฐบาลนี้ เราเหมือนน้ำเชื้ออสุจิจำนวนนับล้านตัว ที่เข้าไปผสมพันธุ์กับโยนีของคุณทักษิณ กำเนิดออกมาเป็นรัฐบาล  ดังนั้นรัฐบาลก็เหมือนลูก นายกเปรียบเหมือนหลาน รัฐมนตรีเปรียบเหมือนเหลน ข้าราชการตำรวจเหมือนเหมืนโหลนของเรานั่นเองค่ะ  ซึ่งจะแสดงความกตัญญูต่อเราที่เป็นเหมือนพระแม่ผู้ให้กำเนิดโดยการอำนวยความสะดวกและ แบ่งปันผลประโยชน์ตอบแทนไม่มากก็น้อยค่ะ   นี่เป็นประโยชน์ของประชาธิปไตยค่ะ

 

 ดังนั้นการที่เราออกมาปกป้องรัฐบาลจากคนชั่ว ก็เหมือนกับการปกป้องไม่่ให้ใครมารังแกลูกหลานเหลนโหลนของเรานั่นเองค่ะ

 

 

ว่าแล้วว่าต้องเถด้วยสีข้างและเขาควายแบบเดิม

ผมถามแล้วว่าถ้าคุณอ้างคำว่าประชาธิปไตยจริงๆ ก็ต้องรู้ว่ารัฐธรรมนูญคือกฏหมายสูงสุดในระบอบประชาธิปไตย

ผมก็เลยถามว่าแล้วในรัฐธรรมนูญได้ให้สิทธิของการเป็นพลเมืองไว้อย่างไรบ้าง? แล้วสิ่งที่เสื้อแดงทำอยู่มันขัดต่อรัฐธรรมนูญหรือปล่าว?

 

Sopon4_5.jpg

 

  พวกทหารที่ออกมาปฎิวัติยังทำลายรัฐธรรมนูญได้  ดังนั้นสำหรับเสื้อแดงมันก็เป็นเพียงกระดาษเช็ดตูดเท่านั้น  ถ้ามันขัดต่อเสียงส่วนใหญ่เราก็ต้องแก้มันค่ะ อย่าปล่อยให้มันจำกัดเสรีภาพ กดขี่ ข่มเขง เหมือนที่พวกทหารไปเขียนให้มันป็นเผด็จการ เราก็ต้องเขียนให้มันเป็นประชาธิไตยนะคะ   มีนักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิที่ทรงความรู้อย่าง ดร โสภณ กล่าวไว้ว่าเสียงส่วนใหญ่คือความถูกต้องค่ะ เป็นเที่มาจากทูตสียงสวรรค์

 

 

เสียง่ส่วนใหญ่คือความถูกต้องจริงๆ ล่วยยย

โอ้ว เสียงสวรรค์ จากดุิสิตบุรีแน่เรยยยย

 

โอ้ว ว้าว แม่เจ้าว้อย

บรรลุแว้ววววว

:o


ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#22 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 16:48

ถ้าผมจำไม่ผิดจะมีครั้งเดียวที่แกนนำแดงมาถ่ายรูปคู่กับกลุ่มหน้ากากขาวอย่างสันติ จังหวัดไหนจำไม่ได้

 

เป็นครั้งเดียวจริง ๆ แต่หลังจากนั้นข่าวกลุ่มเสื้อแดงไล่ทำร้ายกลุ่มอื่นกลบหมดเลย กำลังคิดว่าเป็นมติ นปช หรือเปล่า

 

นังธิดาต้องออกมาเคลียร์ให้ดีว่า ส่งสัญญานให้กลุ่มเสื้อแดงไล่ตีกลุ่มอื่นที่ไม่เห็นด้วยหรือเปล่า ถ้าใช่กลุ่มอื่นเอาคืนอย่าว่ากันนะครับ :lol:

 

 

ลำปางครับ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#23 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 19:48

การกระทำชอบความรุนแรงของพวกแดงควายพวกนี้ มันยิ่งชัดเจน และเปลือยตัวตนของพวกมันเองว่าพวกมันนี่แหละ ฆ่าเสื้อแดงด้วยกัน ฆ่าทหาร ฆ่าประชาชน และเผาบ้านเผาเมือง คนที่ดีๆ ที่ไหนเค้าจะทำกัน



#24 b...

b...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,567 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 21:03

 

 

พวกต่อต้านประชาธิปไตย ฆ่าได้ ไม่บาป  -_-

 

ใช่ครับ เพราะเป็นพวกนอกรีต ต้องกำจัดทิ้ง

เป็นประสงค์ของพระเ้จ้ามูลแม้ง

<_<

 

 

  แหงสิยะ ทั่วโลกล้วนยอมรับประชาธิปไตยเพราะเป็นสัจธรรมสูงสุดของระบอบการปกครองทั้งมวล  กลับตัวกลับใจตอนนี้ก็ยังไม่สายค่ะ มาเถอะ มามะสู่อ้อมกอดแห่งเสรีภาพ

 

 

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

 

 

 

ได้โปรด...................

 

กรุณาอย่าโพสต์รูปนี้อีกนะคะ    น่ากลัว............บรื๋อออออ...............


Making you happy is not my priority!      Michael Yon


#25 b...

b...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,567 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 21:05

 

 

 

ฟังแดงประจำเดือนพ่นแต่คำว่าประชาธิปไตยๆจนเลี่ยนมาหลายวันแระ

ยังงัยแดงประจำเดือนช่วยบอกหน่อยได้ไม๊ว่าสิทธิของประชาชนมีอะไรบ้าง?

แล้วกรณีที่เสื้อแดงออกมาทุบตีทำร้ายร่างกายและทรัพย์สินของคนที่เห็นต่างจากคนเสื้อแดงนั้น มันเป็นประชาธิปไตยเหรอ?

ถ้าแดงประจำเดือนตอบไม่ได้ ก็เลิกพูดคำว่าประชาธิปไตยเถอะ กรูรำคาญ!

 

   ระบบประชาธิปไตยเปนการปกครองที่ประชาชนมีอำนาจสูงสุดค่ะ เมื่อคุณเบือกข้างถูก แน่นอนว่าประชาชนอย่างคุณจะกลายเป็นผู้มีอำนาจเหนือรัฐ  รัฐบาลถูกเราสร้างขึ้นมาโดยตรง   เหมือนอย่างรัฐบาลนี้ เราเหมือนน้ำเชื้ออสุจิจำนวนนับล้านตัว ที่เข้าไปผสมพันธุ์กับโยนีของคุณทักษิณ กำเนิดออกมาเป็นรัฐบาล  ดังนั้นรัฐบาลก็เหมือนลูก นายกเปรียบเหมือนหลาน รัฐมนตรีเปรียบเหมือนเหลน ข้าราชการตำรวจเหมือนเหมืนโหลนของเรานั่นเองค่ะ  ซึ่งจะแสดงความกตัญญูต่อเราที่เป็นเหมือนพระแม่ผู้ให้กำเนิดโดยการอำนวยความสะดวกและ แบ่งปันผลประโยชน์ตอบแทนไม่มากก็น้อยค่ะ   นี่เป็นประโยชน์ของประชาธิปไตยค่ะ

 

 ดังนั้นการที่เราออกมาปกป้องรัฐบาลจากคนชั่ว ก็เหมือนกับการปกป้องไม่่ให้ใครมารังแกลูกหลานเหลนโหลนของเรานั่นเองค่ะ

 

 

ว่าแล้วว่าต้องเถด้วยสีข้างและเขาควายแบบเดิม

ผมถามแล้วว่าถ้าคุณอ้างคำว่าประชาธิปไตยจริงๆ ก็ต้องรู้ว่ารัฐธรรมนูญคือกฏหมายสูงสุดในระบอบประชาธิปไตย

ผมก็เลยถามว่าแล้วในรัฐธรรมนูญได้ให้สิทธิของการเป็นพลเมืองไว้อย่างไรบ้าง? แล้วสิ่งที่เสื้อแดงทำอยู่มันขัดต่อรัฐธรรมนูญหรือปล่าว?

 

 

 

 

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

 

 

  พวกทหารที่ออกมาปฎิวัติยังทำลายรัฐธรรมนูญได้  ดังนั้นสำหรับเสื้อแดงมันก็เป็นเพียงกระดาษเช็ดตูดเท่านั้น  ถ้ามันขัดต่อเสียงส่วนใหญ่เราก็ต้องแก้มันค่ะ อย่าปล่อยให้มันจำกัดเสรีภาพ กดขี่ ข่มเขง เหมือนที่พวกทหารไปเขียนให้มันป็นเผด็จการ เราก็ต้องเขียนให้มันเป็นประชาธิไตยนะคะ   มีนักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิที่ทรงความรู้อย่าง ดร โสภณ กล่าวไว้ว่าเสียงส่วนใหญ่คือความถูกต้องค่ะ เป็นเทีมาจากเสียงทูตสวรรค์

 

 

 

ได้โปรด.................

 

กรุณาอย่า โพสต์รูปนี้อีกนะคะ             แหวะ.......  อ๊อกกกกกก..............


Making you happy is not my priority!      Michael Yon


#26 คนไทย916

คนไทย916

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,396 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 21:07

ปลอด แดง ปลอด ด็อก แน่ๆเลย


เราตระกูลชินจัง ขอยก ฐานะ เสื้อแดง จาก ไพร่ เป็น ควายแดง ณ.บัดนี้  

    ถึงแม้ พ่อแม่ เองจะให้ฐานะความเป็น คน มาแต่กำเนิดก็ตาม 


#27 มาหยารัศมี

มาหยารัศมี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,502 posts

ตอบ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 23:04

ดูจากข้อความที่ขี้ข้าแม้วที่ใช้ชื่อว่าประชาธิปดโพสก็รู้แล้ว่าพวกนี้มีความรู้สึกอย่างไรต่อสถานการณ์แดงถ่อยที่เชียงใหม่

นอกจากจะยินดีแล้วดูเหมือนมันจะภาคภูมิใจเอามากๆด้วยในความเลวถ่อยเถื่อนของพวกตน

เขายังเหลือ ความเป็นคนอยู่หรือเปล่า



#28 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 16:49

 

 

 

 

ฟังแดงประจำเดือนพ่นแต่คำว่าประชาธิปไตยๆจนเลี่ยนมาหลายวันแระ

ยังงัยแดงประจำเดือนช่วยบอกหน่อยได้ไม๊ว่าสิทธิของประชาชนมีอะไรบ้าง?

แล้วกรณีที่เสื้อแดงออกมาทุบตีทำร้ายร่างกายและทรัพย์สินของคนที่เห็นต่างจากคนเสื้อแดงนั้น มันเป็นประชาธิปไตยเหรอ?

ถ้าแดงประจำเดือนตอบไม่ได้ ก็เลิกพูดคำว่าประชาธิปไตยเถอะ กรูรำคาญ!

 

   ระบบประชาธิปไตยเปนการปกครองที่ประชาชนมีอำนาจสูงสุดค่ะ เมื่อคุณเบือกข้างถูก แน่นอนว่าประชาชนอย่างคุณจะกลายเป็นผู้มีอำนาจเหนือรัฐ  รัฐบาลถูกเราสร้างขึ้นมาโดยตรง   เหมือนอย่างรัฐบาลนี้ เราเหมือนน้ำเชื้ออสุจิจำนวนนับล้านตัว ที่เข้าไปผสมพันธุ์กับโยนีของคุณทักษิณ กำเนิดออกมาเป็นรัฐบาล  ดังนั้นรัฐบาลก็เหมือนลูก นายกเปรียบเหมือนหลาน รัฐมนตรีเปรียบเหมือนเหลน ข้าราชการตำรวจเหมือนเหมืนโหลนของเรานั่นเองค่ะ  ซึ่งจะแสดงความกตัญญูต่อเราที่เป็นเหมือนพระแม่ผู้ให้กำเนิดโดยการอำนวยความสะดวกและ แบ่งปันผลประโยชน์ตอบแทนไม่มากก็น้อยค่ะ   นี่เป็นประโยชน์ของประชาธิปไตยค่ะ

 

 ดังนั้นการที่เราออกมาปกป้องรัฐบาลจากคนชั่ว ก็เหมือนกับการปกป้องไม่่ให้ใครมารังแกลูกหลานเหลนโหลนของเรานั่นเองค่ะ

 

 

ว่าแล้วว่าต้องเถด้วยสีข้างและเขาควายแบบเดิม

ผมถามแล้วว่าถ้าคุณอ้างคำว่าประชาธิปไตยจริงๆ ก็ต้องรู้ว่ารัฐธรรมนูญคือกฏหมายสูงสุดในระบอบประชาธิปไตย

ผมก็เลยถามว่าแล้วในรัฐธรรมนูญได้ให้สิทธิของการเป็นพลเมืองไว้อย่างไรบ้าง? แล้วสิ่งที่เสื้อแดงทำอยู่มันขัดต่อรัฐธรรมนูญหรือปล่าว?

 

 

 

 

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

 

 

  พวกทหารที่ออกมาปฎิวัติยังทำลายรัฐธรรมนูญได้  ดังนั้นสำหรับเสื้อแดงมันก็เป็นเพียงกระดาษเช็ดตูดเท่านั้น  ถ้ามันขัดต่อเสียงส่วนใหญ่เราก็ต้องแก้มันค่ะ อย่าปล่อยให้มันจำกัดเสรีภาพ กดขี่ ข่มเขง เหมือนที่พวกทหารไปเขียนให้มันป็นเผด็จการ เราก็ต้องเขียนให้มันเป็นประชาธิไตยนะคะ   มีนักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิที่ทรงความรู้อย่าง ดร โสภณ กล่าวไว้ว่าเสียงส่วนใหญ่คือความถูกต้องค่ะ เป็นเทีมาจากเสียงทูตสวรรค์

 

 

 

ได้โปรด.................

 

กรุณาอย่า โพสต์รูปนี้อีกนะคะ             แหวะ.......  อ๊อกกกกกก..............

 

 

 ต๊าย!! คุณด๊อกเตอร์ผู้ทรงเกลียด มันน่าขยะแขยงขนาดนั้นเชียวเหรอคะ






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน