Jump to content


Photo
- - - - -

สละผ้าเหลืองแต่งงาน กับเอาผ้าเหลืองบังหน้าก่อม็อบเล่นการเมือง อะไรเลวกว่ากัน


  • Please log in to reply
17 ความเห็นในกระทู้นี้

Poll: สละผ้าเหลืองแต่งงาน กับเอาผ้าเหลืองบังหน้าก่อม็อบเล่นการเมือง อะไรเลวกว่ากัน (34 member(s) have cast votes)

สละผ้าเหลืองแต่งงาน กับเอาผ้าเหลืองบังหน้าก่อม็อบเล่นการเมือง อะไรเลวกว่ากัน

  1. สละผ้าเหลืองมาแต่งงานเลวมาก อภัยไม่ได้ (0 votes [0.00%])

    Percentage of vote: 0.00%

  2. อาศัยผ้าเหลืองบังหน้าเล่นกีฬาสีดิ เชี่ยได้ใจ จััญไรได้โล่ห์กว่าเยอะ (18 votes [52.94%])

    Percentage of vote: 52.94%

  3. จขกท หล่อมากกกกกกกกกกกกกกกกก (16 votes [47.06%])

    Percentage of vote: 47.06%

Vote Guests cannot vote

#1 yenmanovic

yenmanovic

    สมาชิกรากหญ้า

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,418 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:16

พอดีอ่านข่าวนี้แล้วรู้สึกปลาบปลื้มในคำสอนของสมีพยอมมากๆ

 

สมีพยอมด่าอดีตพระมิตซูโอะว่า"ถ้าสึกไป แล้วไปถ่ายรูปกับสีกาอย่างนี้ ถ้าเป็นอาตมาจะพูดอย่างลูกผู้ชายชาติพระเลยว่าอาตมาเสี้ยนกับบุพเพสันนิวาส"

 

เอางี้ละกันนะ จะจัดให้เบาๆ

 

คือจะดีจะเลวยังไง อย่างน้อยเขาก็สึกออกมาแล้วไปทำเรื่องทางโลกของเขา แต่หมาที่ไหนไม่รู้ มุดหัวอยู่ในผ้าเหลือง เอาผ้าเหลืองบังหน้า เล่นการเมืองสนองตัณหาตัวเอง พอตอนหลังหาเงินไม่ได้ เสืือกออกมาโอดครวญ ผมถามว่า ทีแบบนี้ ความเป็น"ลูกผู้ชายชาติพระ" หายไปไหน หรือจะเป็นแบบญาติโยมเสื้อแดงของท่าน ที่ด่าและทวงถามความเป็นลูกผู้ชายกับคนอื่นได้ แต่ตัวเองกลับทำตัวหน้้าตัวเมียมาตลอด

 

ก่อนจะอ้าปากไปด่าคนอื่นอะ เอาตัวให้รอดก่อนนะไอ้สมี วันนี้จะไม่มีแดกอยู่แล้วเพราะเขารู้สันดาาน กลับไปนอนกอดหมาที่วัดไป ไอ้พระหน้้าตัวเมีีย

 

http://www.khaosod.c...HdOaTB6TUE9PQ==

 

 

p0101300656p1.jpg

 

ไม่พูดความจริงแต่แรก แฟนหนังสือโวยแหลก เคยเขียนสั่งสอนเอาไว้ ไม่มีเมีย-ชีวตมีความสุข แต่จู่ๆดันแต่งงานฟ้าผ่า

 

ตำหนิ - พระราชธรรมนิเทศ หรือพระ พยอม กัลยาโณ ตำหนิอดีตพระอาจารย์มิตซูโอะที่ไม่เปิดเผยความจริงตั้งแต่แรกว่าสึกไปแต่ง งาน ขณะที่"มิตซูโอะ"แถลงผ่านคลิปยูทูบระบุ"สีกาแอน"ภรรยาเป็นคู่บุญบารมี ตามข่าว
 

ลูกศิษย์อดีตพระมิตซูโอะ ตั้งข้อกังขาหลังจาก 'สีกาแอน-สุทธิรัตน์ มุตตามระไฮโซสาวใหญ่ เข้ามาปรนนิบัติดูแลก็ทำให้อดีตพระดังมีอุปนิสัยเปลี่ยนไปกลายเป็นคนฉุน เฉียวง่าย ผิดจากแต่ก่อนที่เป็นคนสงบนิ่ง เผยในอดีตเคยเขียนหนังสือธรรมะสอนให้พุทธศาสนิกชนเห็นข้อดีของการอยู่คน เดียว มีตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ทั้งยังชี้ว่าการไม่มีภรรยาเป็นลาภอันประเสริฐ การไม่มีคู่ทำให้ชีวิตเป็นอิสระ แต่ผลสุดท้ายตัวเองกลับสึกไปแต่งเมีย ด้าน 'พระพยอม' พระนักเทศน์ชื่อดังจวกยับทำอย่างนี้ไม่ใช่ลูกผู้ชายชาติพระ

 

p0101300656p1.jpg

จาก กรณีนางสุทธิรัตน์ มุตตามระ หรือ "แอน" ไฮโซสาวใหญ่ อายุ 52 ปี อดีตผู้บริหารธุรกิจเสริมความงามคิว เมดิคอล เซ็นเตอร์ โพสต์เฟซบุ๊กโชว์ภาพถ่ายรูปคู่สุดสวีตหวานขณะท่องเที่ยวต่างประเทศกับพระ อาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก อายุ 62 ปี อดีตเจ้าอาวาสวัดสุนันทวนาราม จ.กาญจนบุรี ซึ่งเพิ่งลาสิกขาอย่างเงียบๆ และบินกลับบ้านเกิดที่ประเทศญี่ปุ่นหลังจากอยู่ในเพศบรรพชิตมาเกือบ 38 ปี โดยนางสุทธิรัตน์อ้างว่าเหตุที่ต้องโพสต์โชว์ภาพความสนิทสนม นั่งกอดนั่งซบกับอดีตพระมิตซูโอะ เพราะมีผู้ไม่หวังดีกล่าวหาตนว่าวางยา รวมทั้งวางแผนแบล็กเมล์พระชื่อดังจนเสื่อมเสียชื่อเสียง



ต่อ มา เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. อดีตพระมิตซูโอะเผยแพร่ภาพขณะควงคู่กับนางสุทธิรัตน์ไปจดทะเบียนสมรสกันที่ เขตชิซึกูอิชิ จังหวัดอิวาเตะ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมให้สัมภาษณ์สั้นๆ ผ่านคลิปวิดีโอเปิดใจว่า เหตุที่ตัดสินใจสึกมาใช้ชีวิตคู่กับไฮโซสาวใหญ่ เพราะฝ่ายหญิงเป็นเนื้อคู่มาแต่ชาติก่อน เป็นคู่บารมีกัน หลังจากนี้จะไปยื่นเรื่องจดทะเบียนกับสถานเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงโตเกียว อีกครั้ง ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า นางสุทธิรัตน์เคยเปลี่ยนชื่อมา 3 ครั้งและหย่ากับสามีมาแล้ว 2 คน ด้านสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดกาญจนบุรี เตรียมตรวจสอบบัญชีการเงินของวัดสุนันทวนารามที่พระมิตซูโอะเคยเป็นเจ้า อาวาส ตามที่เสนอข่าวมาตามลำดับ



ความคืบหน้า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสวนแก้ว หมู่ 1 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พระราชธรรมนิเทศ หรือ พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นร้อนการคบหากันระหว่างอดีตพระอาจารย์มิตซูโอะกับนาง สุทธิรัตน์ว่า อาตมาไม่เชื่อคำที่ลูกศิษย์และอดีตพระมิตซูโอะระบุมาตั้งแต่แรกแล้วที่ออกมา ให้เหตุผลของการลาสิกขาว่าเนื่องมาจากอาการป่วย เพราะคิดถึงบ้านเกิดที่ประเทศญี่ปุ่น เลยต้องสึก และได้วิจารณ์ตั้งแต่แรกแล้วว่าต้องมี 2 เรื่องที่เป็นสาเหตุให้สึก คือ เงินผลประโยชน์และเรื่องผู้หญิง ที่ทำอย่างนี้ถือว่าท่านไม่ใช่ลูกผู้ชายชาติพระ



"ถ้าสึกไป แล้วไปถ่ายรูปกับสีกาอย่างนี้ ถ้าเป็นอาตมาจะพูดอย่างลูกผู้ชายชาติพระเลยว่าอาตมาเสี้ยนกับบุพเพสันนิวาส เจอคู่เก่าที่เป็นพรหมลิขิต ทนไม่ไหวเเล้วขอสึก ถ้าพูดอย่างนี้ตั้งแต่แรกก็จบเเล้ว ไม่ต้องมีคนมาตั้งข้อสงสัยแล้วว่าสึกเพราะถูกมูลนิธิบีบคั้นเรื่องผล ประโยชน์หรือไม่ ถ้าท่านพูดความจริงตั้งแต่แรกจะไม่มีจิ๊กซอว์ หรือจินตนาการที่เกิดขึ้นกับคนในสังคม แต่นี่สึกปุ๊บก็แต่งงานเลยทำให้เกิดคำถามว่ามีความสัมพันธ์กันหรือไม่ หรือมีข้อสัญญาตกลงก่อนที่จะสึกหรือไม่" พระพยอม กล่าว



พระ พยอมระบุว่า เชื่อว่าอดีตพระอาจารย์มิตซูโอะรักศาสนาแน่ แต่อาจเข้าคำโบราณที่ว่ารักแท้แพ้ใกล้ชิด เพราะอาจให้โอกาสผู้หญิงคนนี้ชิดมากไปจึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ แต่ว่าส่วนดีของท่านคือเมื่อรู้ว่าอยู่ไม่ได้เเล้วก็สึก ดีกว่าพวกอีแอบทั้งหลายที่ใช้ผ้าเหลืองใฝ่ต่ำ ทำเรื่องเลวร้ายและไม่ยอมสึก พวกนั้นเลวกว่าอดีตพระมิตซูโอะเยอะ



"เสียดายว่าท่านไม่พูด ความจริงตั้งแต่แรก ตอนแรกทำไมไม่บอก ทำเป็นอำพราง กลัวเสียฟอร์มใช่หรือไม่ ถ้าบอกว่าสึกเพราะผู้หญิง ลูกผู้ชายชาติพระกลัวเสียหายอะไร คนเขาไม่ได้สึกไปมีเมียองค์เดียวบนโลกนี้สักหน่อย สึกไปมีเมียเป็นร้อยๆ คนก็มี เสียดายว่าท่านพูดสอนสั่งกับการกระทำไม่ตรงกัน อาตมาเป็นแฟนรายการทีวีท่าน สิ่งที่ชอบใจเมื่อท่านพูดออกทีวีที่ว่าท่านเจอสุขทางใน สุขภายใน แต่สงสัยว่าสุขภายในทำไมต้องวิ่งหาสุขภายนอกอีก แล้วทำไมต้องวิ่งหาตอนแก่ด้วย แสดงว่าสุขภายในที่ท่านสอนนั้นหาไม่เจอ มาเจอสุขที่อ้างว่าเป็นบุพเพสันนิวาส หรือพรหมลิขิต ทำให้คำพูดคำสอนกับพฤติกรรมไม่ตรงกัน พระพุทธเจ้าเคยพูดไว้ว่าถ้าสอนอย่างไร ให้ทำอย่างนั้น แต่นี่สอนอย่างหนึ่งทำอย่างหนึ่งทั้งที่ถ้าเป็นพุทธแท้จริงยังมาใช้คำว่า พรหมลิขิตถือว่าใช้ไม่ได้ ต้องใช้คำว่ากรรมลิขิต หรือกิเลสลิขิต ส่วนท่านอ้างเรื่องเจ็บป่วยถือว่าใช้ไม่ได้ เพราะว่าเป็น พระบวชมานานขนาดนี้แล้วกลัวตายอะไร" พระพยอม กล่าว



เจ้า อาวาสวัดสวนแก้วกล่าวต่อว่า ส่วนดีของอดีตพระมิตซูโอะก็มี โดยบวชแล้วท่านทำประโยชน์ สงเคราะห์ และเผยแพร่ เรื่องเคร่งครัดก็พอสมควร แต่ก็อย่างว่าจะไปตรงกับคำว่ากุปปะธัมโม อะกุปปะธัมโม หมายถึงธรรมที่นึกว่าหลุดแล้ว แต่เกิดกำเริบ นึกว่าคุมกิเลสอยู่เเล้ว แต่กลับกำเริบ แสดงว่าวูบ สอนแทบเป็นแทบตายแต่ดันวูบ เรียกว่าวูบตอนแก่ โดยเฉพาะเรื่องความเร็วทำให้คนสงสัย ท่านพูดได้ว่าท่านมีความรักหลังสึก แต่ถ้าถามว่ามีการพูดตกลงกันก่อนหน้านั้นมีไหม อย่างชายหญิง 2 คน เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน เมื่อเรียนจบเเล้วแต่งงานกันเลย จะถามว่าปิ๊งกันวันที่เรียนจบอย่างนั้นหรือแล้วแต่งงานกัน ถ้าท่านพูดมาตั้งแต่แรกก็จบ จะไม่มีข้อครหา หรือข้อนินทาอะไร แต่ออกมาพูดตอนนี้ช่วยลบล้างได้นิดหน่อย หรือกำลังไปหาทางออกอยู่ ถ้าบริสุทธิ์ใจน่าจะบอกตั้งแต่แรก น่าจะบอกความจริง อุตสาห์สั่งสมบุญมาตั้งนาน อย่างนี้เรียกว่าเรือล่มเมื่อจอด



ผู้ สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ที่ผ่านมา อดีตพระมิตซูโอะเขียนหนังสือธรรมะ ชี้แนะข้อดีของการอยู่คนเดียวอยู่หลายครั้ง อาทิ ข้อความในหนังสือสุขกายสุขใจ ระบุว่า "พระพุทธเจ้าก็เปรียบการประพฤติพรหมจรรย์ว่า ต้องไม่มีจิตผูกพัน ปลีกวิเวกไปแต่ผู้เดียวเหมือนนอแรด โดดเดี่ยวไม่มีคู่ สำหรับเราถ้าหาเพื่อนที่ดีไม่ได้ หรือมีเพื่อนน้อยอาจเป็นด้วยอุปนิสัยของเรา หรือไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดก็ให้เราทำอะไรด้วยตัวเอง เช่น เดินทางคนเดียว ไปปฏิบัติธรรมคนเดียว หรืออยู่คนเดียวเป็นโสด



เราต้อง รู้จักพอใจในชีวิต แม้ว่าจะไม่มีคู่ก็ไม่เป็นไร เราก็อยู่ได้ด้วยตนเอง มีตนเป็นที่พึ่งแห่งตน พระพุทธเจ้าตรัสว่า ความรักเสมอตนไม่มี หมายความว่า เราต้องรู้จักรักและเมตตาแก่ตนเอง รักษาจิตใจตัวเองให้มีความสุข ความสบายใจ จริงๆ แล้วคนที่ตั้งใจเลือกใช้ชีวิตโสดก็มีอยู่มาก พระพุทธเจ้าก็สอนว่า การไม่มีสามี หรือไม่มีภรรยา เป็นลาภอันประเสริฐ การไม่มีคู่ก็ทำให้ชีวิตเป็นอิสระ สามารถเลือกทำสิ่งที่ชอบได้ ทั้งเพื่อประโยชน์ส่วนตนและประโยชน์ผู้อื่น โดยเฉพาะเมื่อตั้งใจจะปฏิบัติธรรมแสวงหาความสุขในชีวิตด้วยการรักษาศีล เจริญสมาธิ บำเพ็ญภาวนา ก็น่าจะมีอิสระเต็มที่ ไม่ต้องมีห่วงกังวลกับครอบครัว"



มีรายงานข่าวด้วยว่า ภายหลังจากอดีตพระมิตซูโอะกับนางสุทธิรัตน์ หรือสีกาแอน จดทะเบียนสมรสกันแล้ว มีกลุ่มลูกศิษย์ใกล้ชิดโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุถึงข้อสงสัยในการเข้ามาใกล้ชิดปรนนิบัติหลวงพ่อมิตซูโอะ โดยเฉพาะเรื่องการรักษาสุขภาพตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเม.ย. 2556 จนทำให้พระมิตซูโอะมีท่าทีเปลี่ยนไป จากเคยมีอุปนิสัยสงบนิ่งก็โมโหโกรธา จากนั้นเมื่อช่วงต้นเดือน 10 มิ.ย. เมื่อมีกระแสข่าวการลาสิกขาและจะเดินทางไปฮ่องกงของพระมิตซูโอะ ลูกศิษย์กลุ่มนี้จึงไปดักรอที่สนามบินสุวรรณภูมิ จนกระทั่งได้พบกัน เมื่อสอบถามได้รับคำตอบจากพระมิตซูโอะว่าการบวชเป็นพระสอนได้แค่คนที่เคารพ ผ้าเหลือง ถ้าเป็นคนธรรมดาจะสอนคนได้ทุกชาติ ทุกศาสนา ขณะที่ฝ่ายลูกศิษย์ขอให้พระอาจารย์อยู่ที่มูลนิธิมายาโคตมี วัดสุนัน ทวนารามต่ออีก 2-3 วันแล้วค่อยตัดสินใจใหม่ แต่ได้รับการปฏิเสธ โดยเมื่อสอบถามพระอาจารย์ว่าเหตุใดจึงไปกับสีกาแอน อดีตพระมิตซูโอะตอบว่า ด้วยเหตุและปัจจัย และเดินทางไปต่างประเทศพร้อมกัน

หน้า 1

http://www.khaosod.c...HdOaTB6TUE9PQ==

 


Edited by ด๊อกโสมม พวงโชกไป, 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:27.

รักเสื้อแดง แช่งอำมาตย์ อาฆาตม๊ากนาซี ขอเชิญมาร่วมกันที่นี่เลย!!!!!!

 

https://www.facebook.../KawaiiRedshirt


#2 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:17

โหวตไปแร้ว

 

^_^  ^_^ 

 

 

เสียจัยนะ ไม่โหวตข้อ 3 ให้อ่ะ

 

 

-_- 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#3 เด็กปากเกร็ด

เด็กปากเกร็ด

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,363 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:20

ไม่รู้ว่าท่านด่าไอ้พวกพระเทเลือดด้วยหรือเปล่าครับ

#4 paang_sasita

paang_sasita

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 287 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:24

  • :P  โหวตข้อ -3  จริง ๆ  อยากเลือกข้อ 2  แต่คนเลือกเยอะเลยสละสิทธิ์ >>>โหวตข้อ 1 ก็รู้สึกไม่ดี  มุสา  ผิดศึลอีก
  • ขอเลือกข้อ - 3  ดีกว่า (จะมุสามั้ยเนี่ย)  *-*


#5 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:29

ไม่โหวต มาอ่านเฉย ๆ

 

มีไรป๊ะ

 

;) :P :lol:



#6 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:41

บ่องตงนะ เมื่อก่อนก้อปป์การ์ตูนสอนธรรมะครบชุดเลย กะว่าจะเก็บไว้ให้ลูกหลานดู

ตอนนี้เก็บลงถังขยะไปหมดแล้ว กลัวลูกหลานด่า ว่าไปหลงคารมงมงายได้ไง


Posted Image

#7 ugly-maew

ugly-maew

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 592 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:50

โห ข้อ 2 กะข้อ 3 สูสีจริงๆ :wub: 

:D  :D  :D 

Attached Images

  • vote.jpg

"ขอเกิดเป็นข้าฯใต้ฝ่าพระบาททุกชาติไป"

#8 ทรงธรรม

ทรงธรรม

    ต่อให้ต้องเรียนจนแก่ ก็จะเรียนต่อไป คนเราพัฒนาได้ทุกคน

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,157 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:00

ขอ ใช้คำแทนตัว ว่า เค้า ในกระทู้ ที่

 

พูดถึงความรัก สักหน่อย นะครับ เพื่อความหวาน

 

 

เค้าคิดว่า ความรัก นี่ มันมีพลัง มากนะ

 

ใครจะคิดอย่างไร ไม่รู้ แต่เค้าเชื่อว่า

 

มันเหมือนมา กับสายลม

 

เค้าเอง ก็เคยเหมือนจะ วิ่งผ่าน กับ สายลม แห่งความรัก

 

แม้เพียง ผ่าน ผิว ๆ เท่านั้น ไม่เคย สัมผัส อย่างจริงจังเลย

 

 

แต่ก็ยังรู้สึกว่า มัน ช่างตราตรึงใจ อย่าง ไม่อาจลืม

 

ทุกวันนี้ แม้เพียง คิดถึง ช่วงเวลา

 

ที่ เพียง ได้ เคยแอบมอง

 

ความหวาน ความอบอุ่น อันชวนฝัน นั้น

 

มันก็ยัง กลับมา กระทบ จิตใจ อัน แห้งแล้ง

 

และชาชิน นี้ ให้กลับมา มี น้ำหล่อเลี้ยงใจ

 

ได้อีกครั้ง

 

 

ดังนั้น ถ้า ผู้ที่มีความรัก จะผิด เพราะ พวกเขา

 

ไม่อาจเพียงห้ามจิตใจ หรือ เพียงเพราะ

 

เขา ไม่อาจหลอกตัวเอง ว่า ตัด ความรัก ได้

 

แล้ว เขาจะผิด โลก นี้ คงมีคนเกิดขึ้นมา

 

เพราะความผิดพลาด มากมาย หลาย พัน ล้านคน เป็นแน่แท้

 

 

ถาม ส่วนตัว เค้ามองว่า

 

ความรัก แม้อาจฉุดคน ลงโคลน ลงตม

 

แต่แม้เพียง แต่คุณ ปฏิเสธมัน เพียงเพราะ

 

ต้องการ ให้ตัวคุณสะอาด ตลอดเวลา

 

แต่ใจของคุณ ยังคงใฝ่ ถึงมัน

 

 

ฉะนั้นแล้ว คุณยังคิดว่า คุณสะอาด

 

คุณก็เป็นได้แค่ คนที่ ไม่มีค่า ให้ใคร ควรรัก ด้วยซ้ำ

 

 

ปล. ขอมอบ คำรำพัน รัก สั้น ๆ

 

" ใจดวงนี้ แม้มี ค่าแค่เพียงน้อยนิด

 

แต่เชื่อเถิด ว่า มัน จะไม่มีแม้แต่น้อยนิด

 

ที่ จะ ทรยศ ต่อความรัก "


ขอให้พวกเรา ชาวหลากสี และพันธมิตร จงมีชีวิตรอด จากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ฝีมือปูนา ไปตลอดรอดฝั่งด้วยครับ

 

PEMDAS ย่อมาจาก ลำดับการคำนวณ Parentheses , Exponentials , Multiply , Divide , Add , Subtract

 

FWGHSO ย่อมาจาก ลำดับการประเมินผลของ query  FROM, WHERE, GROUP BY, HAVING, SELECT, ORDER BY


#9 คุณหนูจีน่า

คุณหนูจีน่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 364 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:01

จะโหวตข้อสามก็กลัวอาบัติ ... ฮิ้วววววววววววววววว!!!

กาข้อฉองละกัน แสบๆคันๆดี :P
ในส่วนของประเทศไทย เราไม่ขออะไรมากไปกว่า "แผ่นดินของเรา" - ท่านทูตวีรชัย พลาศรัย / คำแถลงปิดคดีปราสาทพระวิหาร

#10 yenmanovic

yenmanovic

    สมาชิกรากหญ้า

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,418 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 10:41

สมีพยอมนำไปแล้วว้อยยยยย -_-


รักเสื้อแดง แช่งอำมาตย์ อาฆาตม๊ากนาซี ขอเชิญมาร่วมกันที่นี่เลย!!!!!!

 

https://www.facebook.../KawaiiRedshirt


#11 ที่บ้านเคร่งเรื่องมารยาท

ที่บ้านเคร่งเรื่องมารยาท

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 775 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 10:49

จขกท.น่าจะล่อไม่เสร็จ

โหวต2ดีก่า :D



#12 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 10:50

พระพยอมพักหลัง พูดอะไรพอเป็นข่าวไม่ค่อยระวังเลย

 

ทีกับพระม๊อบแดง แกกลับไม่เตือนให้ประพฤติในธรรมวินัย :(


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#13 อ่านตลอดล่ะ

อ่านตลอดล่ะ

    อ่านตลอดล่ะ

  • Members
  • PipPipPip
  • 926 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 10:53

โพล ไม่เป็น ประชาธิปไตยครับ ข้อสอบทุกวันนี้อย่างน้อยยังมี 4 ข้อ โหวต 3 ข้อ ไม่เป็น ปชต. ฮะ -_-


             เพราะมีอดีต เราจึงมีประสบการณ์ เพราะมีวันวาน เราจึงเติบโต   เพราะเคยโง่ เราจึงฉลาด เพราะเคยพลาด เราจึงแข็งแรง


 

#14 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:08

>>> พุทธศาสนา  ให้โอกาศ มนุษย์ เมื่อประพฤติพรหมจรรย์

ก็ศึกษาธรรม. ตัดกิเลสลงทีละเล็กทีละน้อย.

 

>>> แต่เมื่อ ลาสิกขา.แล้ว จะมีครอบครัวหรือไม่  ก็เป็นเรื่อง-

ส่วนบุคคล. ซึ่งไม่ได้ผิด ทั้งทางโลก.ทางธรรม..

 

>>> ฆราวาส ธรรม  ก็มีให้ยึดถือ. เป็นมนุษย์ธรรมดาที่อยู่ในศีล

ในธรรม. ยังดีกว่า  ( พวกห่มผ้าเหลือง ที่มีพฤติกรรมต่ำ ๆ) ที่แม้

แต่ ( มหาเถรสมาคม ) ก็ยังไม่กล้าแตะต้อง.. เวรกรรม.


Edited by พระฤๅษี, 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:09.


#15 ริวมะคุง

ริวมะคุง

    ห้ามให้อาหารสัตว์

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,577 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:12

คนหนึ่งถอดผ้าเหลืองเพื่อไปเบียด

 

อีกคนใส่เหลืองเพื่อเรียกของบริจาค


Posted Image

#16 yenmanovic

yenmanovic

    สมาชิกรากหญ้า

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,418 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:21

โพล ไม่เป็น ประชาธิปไตยครับ ข้อสอบทุกวันนี้อย่างน้อยยังมี 4 ข้อ โหวต 3 ข้อ ไม่เป็น ปชต. ฮะ -_-

 

งั้นเด๋วคราวหน้าจัดข้อ3ไปข้อเดวเลยฮะ -_- -_-


รักเสื้อแดง แช่งอำมาตย์ อาฆาตม๊ากนาซี ขอเชิญมาร่วมกันที่นี่เลย!!!!!!

 

https://www.facebook.../KawaiiRedshirt


#17 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:23

สละผ้าเหลืองก่อนแต่งงาน ... ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน อย่างมากสังคมก็มีข้อกังขา เป็นเรื่องส่วนตัวของคนนั้นที่จะจัดการข้อกังขาเอาเอง

 

เอาผ้าเหลืองมาบังหน้า ยุ่งเกี่ยวการเมือง ... ขึ้นชื่อว่าเรื่องการเมือง ยังไงมีผลกระทบต่อสังคมหมู่มาก ถ้าเป็นเรื่องที่ดีก็ดีไป ถ้าเป็นเรื่องเลวก็บานปลาย 

 

ปล.หากกาสรจะถามว่า ใครเป็นคนตัดสินว่าเรื่องไหนดี-เลว ... ก็เจ้าตัวที่นุ่งผ้าเหลืองเองนั่นแหละรู้อยู่แก่ใจ ต้องไปตัดสินเอาเอง ถ้าเป็นพระแล้วแยกเรื่องดี-เลว ไม่ได้ก็อย่าเป็นเลย 


อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#18 cassava

cassava

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 916 posts

ตอบ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:46

ชายไทยส่วนใหญ่ก็บวชก่อนเบียดอยู่แล้วนี่ ที่ท่านบอกว่าไม่แต่งงานชีวิตมีความสุขก็จริงแท้ ชีวิตหลังแต่งงานน้ำตาจะเช็ดหัวเข่านะท่าน




ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน