Jump to content


Photo
- - - - -

ผู้ว่าไม่ทำงาน คนกรุงให้คะแนนการทำงานผู้ว่าสุดๆ

bangkok eyes

  • Please log in to reply
26 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ผีน้อย ชลบุรี

ผีน้อย ชลบุรี

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 9 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 09:59

วันนี้ (1 ก.ค. 56) นางสาวตรีดาว อภัยวงศ์ โฆษกของกรุงเทพมหานคร เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 8/2556 ว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักการระบายน้ำดำเนินการโครงการก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำบึงมักกะสัน

1372733741-15-o.jpg

 

กทม.โว ผลสำรวจความพึงพอใจต่อการบริหารงานตามนโยบาย กทม.ใน 50 เขต พบส่วนใหญ่พอใจการทำงานของ กทม.ระดับพึงพอใจมาก โดยนโยบายเร่งด่วนเรื่องการสร้างโรงบำบัดน้ำเสีย ปชช.พึงพอใจมากที่สุด ขณะที่นโยบายติดกล้องซีซีทีวี เพิ่มอีก 2 พันจุด เห็นผลเป็นรูปธรรม
       
       วันนี้ (1 ก.ค.) ที่ศาลาว่าการ กทม.นางสาวตรีดาว อภัยวงศ์ โฆษกกรุงเทพมหานคร แถลงผลการประชุมคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานครครั้งที่ 8/2556 ซึ่งมี ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุม โดยในวันนี้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กทม.ได้รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนชาวกรุงเทพมหานครที่มีต่อการบริหารงานตามนโยบายของกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2556 ซึ่ง กทม.ได้ว่าจ้างมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เป็นที่ปรึกษาโครงการ ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนชาวกรุงเทพฯรวมถึงการรับรู้ของประชาชนต่อการบริหารงานตามนโยบายของกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 22-30 เม.ย.56 จำนวน 10,036 คน ในพื้นที่ 50 เขตของกรุงเทพมหานคร โดยเป็นผู้มีชื่อตามทะเบียนบ้านร้อยละ 99.83 และเป็นผู้ที่มีชื่อในทะเบียนบ้านต่างจังหวัดร้อยละ 0.17 โดยผลสำรวจภาพรวมการบริหารงานพบว่า อยู่ในระดับพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 82.25
       
       5 อันดับนโยบายสร้างความพึงพอใจแก่ประชาชน
       
       โฆษก กทม.เปิดเผยผลการสำรวจพบว่า ประชาชนชาวกรุงเทพฯ พอใจนโยบายการบริหารงานเร่งด่วนของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครตามที่ได้หาเสียงไว้  โดย 5 อันดับแรก ได้แก่ 1.การสร้างโรงบำบัดน้ำเสียเพิ่มอีก 5 แห่ง เพื่อบำบัดน้ำเสียให้สะอาด ก่อนปล่อยลงสู่คูคลองและแม่น้ำเจ้าพระยา 2.การจัดตั้งสภามหานครอาเซียน เพื่อส่งเสริมความร่วมมือและแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างกรุงเทพมหานคร และองค์กรในอาเซียน 3.การฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ ประชาชน คนขับแท็กซี่ และคนขับรถสาธารณะให้สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ 4.การเพิ่มประสิทธิภาพการดับเพลิงอาคารสูง พร้อมชุดปฏิบัติการดับเพลิงขนาดเล็กสำหรับชุมชน 5.นักเรียนโรงเรียน กทม.มีภาษาอังกฤษแข็งแรงเพื่อพร้อมรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
       
       5 อันดับผลงานเป็นรูปธรรมมากที่สุด
       
       ในส่วนโครงการที่ชาวกรุงเทพฯ รับรู้และเคยเห็นผลงานที่เป็นรูปธรรมมากที่สุด 5 อันดับแรก ได้แก่ 1.การเพิ่มความปลอดภัยโดยเร่งติตั้งกล้อง CCTV ทุกถนน ทุกซอย อีก 20,000 ตัว 2.การขยายเครือข่ายกล้อง CCTV 50,000 ตัว โดยเชื่อมโยงกับเครือข่ายเอกชน 200,000 ตัว 3.นักเรียนโรงเรียน กทม.เรียนฟรี อิ่มท้อง สมองดี มีวินัย โตไปไม่โกง 4.การติดตั้งไฟส่องสว่างในพื้นที่เสี่ยงอีก 20,000 ดวง เพื่อลดปัญหาอาชญากรรม และ 5.การป้องกันน้ำท่วมด้วยการสร้าง อุโมงค์ระบายน้ำยักษ์เพิ่ม 6 แห่ง พร้อมทั้งมีระบบตรวจสอบสภาพเตือนภัยน้ำท่วม
       
       5 ปัญหาต้องแก้เพื่อคนกรุง
       
       โฆษก กทม.กล่าวอีกว่า สำหรับปัญหาที่ชาวกรุงเทพฯ ต้องการให้เร่งแก้ไขมากที่สุด ได้แก่ ปัญหาการจราจรติดขัด ปัญหาขยะ อาทิ ส่งกลิ่นเหม็น เก็บล่าช้า และจำนวนถังขยะไม่เพียงพอ ปัญหาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เช่น อาชญากรรม ขโมย ปัญหาน้ำเน่าเสีย น้ำท่วม น้ำขัง ซึ่ง กทม.ได้กำชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูแลแก้ไขเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนแล้ว รวมถึงจะเพิ่มประสิทธิภาพประชาสัมพันธ์นโยบายกรุงเทพมหานครเชิงรุก เพื่อให้ประชาชนรับรู้และเข้าถึงข่าวสารและนโยบายของกรุงเทพมหานครได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ในส่วนของปัญหาการจราจรนั้น กทม.จะประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการแก้ไขปัญหาเนื่องจากภารกิจดังกล่าวเป็นอำนาจหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้านการป้องกันน้ำท่วม กทม.มีแผนเตรียมพร้อมรับสถานการณ์แล้ว รวมถึงแผนการระบายน้ำของอุโมงค์ยักษ์ ซึ่งหากประชาชนสนใจเยี่ยมชมการทำงานของอุโมงค์ยักษ์บึงมักกะสัน สามารถติดต่อสำนักการระบายน้ำ โทร.0 2249 4761-2 กด 0
       
       ขณะเดียวกันด้านปัญหาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนโดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหายาเสพติด ซึ่ง กทม.ถือเป็นปัญหาสำคัญยิ่ง ได้เร่งรัดดำเนินการในทุกด้านทั้งด้านการบำบัดรักษา ดูแลและเยียวยาผู้ป่วย โดยวันพรุ่งนี้ (2 ก.ค.) ผู้ว่าฯ กทม. จะมอบนโยบายให้แก่ 50 สำนักงานเขต และ 88 สถานีตำรวจนครบาล เพื่อติดตามปัญหาและขอความร่วมมือในการประสานการทำงานต่อไป 
       
       แจ้งชุมชนกำหนดจุดตั้งวางขยะ เพื่อง่ายต่อการจัดเก็บ ไม่มีตกค้าง
       
       นายบรรจง สุขดี รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการจัดการและแก้ไขปัญหาขยะของกรุงเทพมหานคร ว่า ปัจจุบัน กทม.ยังไม่สามารถจัดเก็บขยะในพื้นที่กรุงเทพฯ ได้ครบ 100% โดยเฉพาะในชุมชนต่างๆ เนื่องจากรถเก็บขนมีขนาดใหญ่ ชุมชนเป็นซอยแคบ อีกทั้งประชาชนส่วนใหญ่จอดรถหน้าบ้าน ทำให้การเข้าไปจัดเก็บในชุมชนทำได้ลำบาก อย่างไรก็ตามสำนักสิ่งแวดล้อมได้ประสานสำนักงานเขตหารือกับชุมชนในการกำหนดจุดตั้งวางขยะหรือจุดพักขยะ 1-2 จุด เพื่อให้รถเก็บขนเข้าไปจัดเก็บได้ทั้งหมด ไม่มีตกค้าง
       
       ซอยสุขุมวิท 50 บทเรียนแก้ปัญหาจุดอ่อนน้ำท่วมริมเจ้าพระยา
       
       นายสัญญา ชีนิมิตร รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังในพื้นที่กรุงเทพฯ ว่า กทม.มีแผนเตรียมความพร้อมการป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วมและจุดอ่อนต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ แต่ทั้งนี้ กรณีน้ำท่วมบริเวณซอยสุขุมวิท 50 นั้น เกิดจากมีการซ่อมแซมแนวกระสอบทรายซึ่งเป็นแนวป้องกันน้ำท่วมชั่วคราวริมแม่น้ำเจ้าพระยากระทันหัน เนื่องจากกระสอบทรายชุดเดิมผุกร่อนจึงมีการเปลี่ยนกระสอบทรายใหม่แต่วางเรียงไม่ครบเท่าเดิม ประจวบกับในวันดังกล่าวเกิดปรากฏการณ์น้ำทะเลหนุนสูงผิดปกติเกินกว่า 90 เซนติเมตร อีกทั้งมีพายุฝน ทำให้ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาสูงกว่าแนวกระสอบทราย และมีน้ำทะลักเข้ามาในพื้นที่เป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม กทม.ได้เร่งแก้ไขโดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นบทเรียนแก่กทม.ในการดำเนินงานบริเวณจุดอ่อนน้ำท่วมริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมถึงการตรวจสอบผลกระทบโดยรวมก่อนดำเนินการในจุดอื่นๆ ต่อไป เช่น บริเวณถนนทรงวาด ชุมชนสันติชนสงเคราะห์ และในพื้นที่เขตบางพลัด เป็นต้น

ที่มา : 
https://www.facebook.com/Bangkok.Eyes



#2 ริวมะคุง

ริวมะคุง

    ห้ามให้อาหารสัตว์

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,577 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 10:22

มีแต่เสื้้อแดงเท่านั้นแหละครับมี่มองไม่เห็นผุ้ว่าทำงาน

 

สงสัยหญ้าที่เคี้ยวๆมันจะบังตา


Posted Image

#3 so what?

so what?

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,807 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 10:41

สงสัยติดไม่ถูกจุด หรือไม่ก็เอากล้องดัมมี่มาติด เลยจับภาพตอนเอกยุทธโดนตะกวดอุ้มฆ่าไม่ได้

#4 ตามงคล

ตามงคล

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,980 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:04

ผู้ว่าฯ เข้ามารับตำแหน่งได้ 3 เดือนกว่าแล้ว เห็นข่าวบอกว่า จ่อแถลงผลงานครบ 3 เดือน

 

 

 

 

 

  • "สุขุมพันธุ์"จ่อแถลงผลงานครบ 3 เดือน

     

     

    นายวสันต์ มีวงษ์ ที่ปรึกษาม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม. ในฐานะโฆษกส่วนตัวม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า จากนี้ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะเริ่มทยอยลงพื้นที่พบประชาชนในกิจกรรม "ผู้ว่าฯสุขุมพันธุ์ พบประชาชน" รวมถึงลงไปกำกับงานพัฒนาพื้นที่และติดตามความคืบหน้าของโครงการขนาดใหญ่ของแต่ละเขต โดยจะเริ่มที่แรกที่เขตบางกะปิวันที่ 30 มิถุนายน เพื่อตรวจสอบโครงการวางระบบป้องกันน้ำท่วมทั้งระบบในพื้นที่บางกะปิ วังทองหลาง ลาดพร้าว บึงกุ่ม ภายหลังใช้งบประมาณ 3 พันล้านบาท โดยจะใช้เขตบางกะปิเป็นโมเดลสำหรับการลงพื้นที่เขตอื่นหลังจากนี้ให้ต่อเนื่อง

     

    ทั้งนี้การลงพื้นที่ของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ไม่ได้เกี่ยวกับกระแสของรัฐบาลอยู่ในช่วงขาลง เพราะม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ต้องลงพื้นที่อยู่แล้ว หากไม่มีการลงพื้นที่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เนื่องจากความคาดหวังของประชาชนมีมาก และนโยบายเดินหน้าทันทีจึงต้องสะท้อนให้เป็นรูปธรรม ถึงแม้โครงการแก้ปัญหาน้ำท่วมในภาพใหญ่ รัฐบาลยังไม่อนุมัติงบประมาณให้กทม.ดำเนินการ กทม.จึงต้องแจ้งให้ประชาชนทราบ พร้อมทั้งหาช่องทางของตัวเอง

    "การลงพื้นที่ของผู้ว่าฯกทม. ไม่ถึงขนาดเป็นรูปแบบครม.สัญจร หรือช่วงชิงความนิยมรัฐบาล ไม่ว่ารัฐบาลขาขึ้นหรือขา กทม.ต้องทำงานเต็มที่ เพราะผู้ว่าฯกทม.มาจากประชาชนเช่นเดียวกับรัฐบาล แต่ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ไม่ใช้ประเด็นการเมืองนำหน้าการทำงาน ต่างจากรัฐบาลกลับมีประเด็นทางการเมืองมาเกี่ยวข้อง ทำให้การแก้ปัญหาไม่เกิดกับประชาชนได้"นายวสันต์ กล่าว

    รายงานข่าวจากฝ่ายการเมืองแจ้งว่า จากนี้ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์จะลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องต่างจากสมัยที่ผ่านมา โดยอาจจะมีการลงพื้นที่ทุกวันจันทร์ภายหลังการประชุมคณะบริหารในช่วงเช้า เพื่อนำผลการประชุมไปใช้กับพื่นที่ให้สอดคล้องได้ทันที ที่สำคัญจากนี้ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์เตรียมแถลงผลงานความคืบหน้าตามนโยบาย 10+6 ภายหลังทำงานในตำแหน่งผู้ว่าฯกทม.ครบ 3 เดือน

    รายงานข่าวจากฝ่ายการเมืองแจ้งด้วยว่า นอกจากนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ มีแนวคิดจะลงพื้นที่พบประชาชนในพื้นที่ 6 โซนของกรุงเทพฯ คล้ายกับรูปแบบคณะรัฐมนตรีสัญจร เพื่อรับฟังปัญหาของประชาชนในรูปแบบการจัดเสวนา โดยจะมีการเปิดเวทีให้ประชาชนแต่ละโซนเข้าร่วม 500-700 คน เพื่อสอบถามถึงการแก้ปัญหาในแต่ละพื้นที่ โดยมีฝ่ายบริหาร ผู้อำนวยการสำนัก ผู้อำนวยการเขต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาตอบปัญหากับประชาชนโดยตรง ซึ่งคาดว่ารูปแบบการจัดงานจะจัด 2 วัน โดยให้แต่ละเขตจัดกลุ่มปัญหาตามนโยบาย 10+6 ของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เพื่อแยกประเภท เพื่อให้หน่วยงานเจ้าของเรื่องมารับปัญหาของประชาชนได้ทันที

 

http://breakingnews....p?newsid=686897

 

 

 

ทำอย่างนี้แล้วแสดงว่า จะตัดหน้ารัฐบาลที่บริหารงานมา 2 ปี กว่า แต่ยังไม่เคยแถลงผลงานชัดๆ เลย



#5 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:12

ทุกอย่างที่เป็นผลงานของผู้ว่าฯ ถือว่าไม่ใช่การทำงานสำหรับด๊อกฯแว่นโรคจิตผู้เป็นศูนย์กลางจักรวาล

 

เพราะทุกผลงานของผู้ว่าฯ ล้วนไม่สร้างรายได้ทางตรงให้ กทม.  :lol:  :lol:  :lol:

 

... ด๊อกฯ มันจะแยกออกไหมว่าลักษณะงานของผู้ว่าฯ กับ เจ้าของบริษัทเอกชน มันเหมือนหรือต่างกันยังไง


อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#6 มาหยารัศมี

มาหยารัศมี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,502 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:15

คนจากต่างจังหวัดที่มาอยู่ในกรุงเทพ ถึงแม้เขาจะไม่ชอบผู้ว่าจากต่างพรรค
หากแม้น กทม.ภายใต้ผู้ว่าที่เขาไม่ชอบ บริหารงานดี
คนต่างจังหวัด เขาก็ได้อานิสงค์ด้วยนะ

ควรที่จะมีใจเป็นธรรมด้วย อย่าเอาแต่อคติของตนเอง

#7 Emolution

Emolution

    โคตรพ่อโคตรแม่ควายแดง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,029 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:55

ควายแดงส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ใน กทม



#8 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 13:21

ควายแดงส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ใน กทม

ใช่ครับ

แต่พวกมัน ชอบทำเป็นมาโวยวาย เป็นห่วงเป็นใย แทนคน กทม. (ตรง ๆ ก็คือ เสือ.ก อ่ะครับ)

 

เพราะถ้าไม่ทำอย่างนั้น เดี๋ยวจะเบิกตังค่าตั้งกระทู้ไม่ได้ <_<


"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#9 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 13:30

ไม่รู้ว่าป่านนี้ หา "ช่องทิ้งขยะ" เจอกันครบทุกคนหรือยังนะครับ...!!! :lol: :lol:


ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#10 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 13:36

เด๋วไอ้ด็อกมันก็โวยวายหรอก

 

ไปสำรวจที่ไหน ทำไมไม่เห็นมาสำรวจมันมั่ง

 

ต้องหยั่งมันนี่ เดินสำรวจด้วยตนเอง

 

 

แร้วพบว่า อาหารไม่แพ๊งง

 

แร้วใครอย่าเถียงมันนะ ถ้าไม่ได้สำรวจแบบมัน

 

 

:lol:  :lol:  :lol:


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#11 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 13:45

อุโมงค์ระบายน้ำมันห่วยแตก

 

เดี๋ยวผมจะไปเอาข่าวมาแปะให้ดูว่ามันห่วยแค่ไหน..

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(ผมเขียนแทนเล่าฮู)  

 

ใครมีปัญหาไรป่าว

 

:P



#12 ยิ่งรัก(โพย)

ยิ่งรัก(โพย)

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,420 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 14:00

ยี๊ โพลอำมาตย์ ไม่ทำให้พอใจ 100% ไปเลยล่ะ  <_<



#13 nnnn43

nnnn43

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,771 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 14:02

ควายแดงส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ใน กทม

ปชต.เสียงส่วนมากของ พท. :lol:

2257.JPG


ผู้ที่ขาดคุณธรรม ย่อมไม่มีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ ผู้ที่ขาดความรู้ ย่อมไม่มีสายตาอันกว้างไกล พูดคนฉลาดหนี่งคำ พูดคนโง่ร้อยคำ

#14 tu249cm

tu249cm

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,495 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 14:16

ขนาดไม่ทำงานยังได้คะแนนถึง82.25%หากทำงานหนักกว่านี้มิได้100%เต็มเหรอ อย่างนี้ด็อกก็จุกอกแย่สิ


“People shouldn't be afraid of their government. Governments should be afraid of their people.”


#15 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 16:23

หึ หึ ผลงานของผู้ว่าฯ นั่นก็เพราะว่า รัฐบาลให้การสนับสนุนและประสานงาน ให้ความร่วมมือแบบบูรณาการ เป็นผลงานของรัฐบาลและนายกปูว์ ยังไงล่ะครับ 

ส่วนอะไรที่เป็นข้อเสีย นั่นก็เพราะว่า ผู้ว่าฯ เป็นคนของ ปชป. ซึ่งเป็นฝ่ายตรงข้ามของรัฐบาล เรื่องพวกนี้ คุณชายสุขุมพันธ์ อภิสิทธิ์ และ ปชป. ต้องรับผิดชอบและต้องมีคำอธิบายกับประชาชนชาว กทม. ครับ

B)


ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#16 ตามงคล

ตามงคล

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,980 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 17:12

หึ หึ ผลงานของผู้ว่าฯ นั่นก็เพราะว่า รัฐบาลให้การสนับสนุนและประสานงาน ให้ความร่วมมือแบบบูรณาการ เป็นผลงานของรัฐบาลและนายกปูว์ ยังไงล่ะครับ 

ส่วนอะไรที่เป็นข้อเสีย นั่นก็เพราะว่า ผู้ว่าฯ เป็นคนของ ปชป. ซึ่งเป็นฝ่ายตรงข้ามของรัฐบาล เรื่องพวกนี้ คุณชายสุขุมพันธ์ อภิสิทธิ์ และ ปชป. ต้องรับผิดชอบและต้องมีคำอธิบายกับประชาชนชาว กทม. ครับ

B)

 

 

แซบเลย  -_-



#17 Octavarium

Octavarium

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,095 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 18:46

โพลสำนักนี้ฟายแดงกะคนกลางไม่เชื่อถือ ต้องของ สวนสัตว์ดุสิตโพล เท่านั้นๆๆๆ


       Invoke ExitWindowsEx, EWX_SHUTDOWN | EWX_POWEROFF | EWX_FORCEIFHUNG, SHTDN_REASON_MAJOR_SYSTEM


#18 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 18:55

ผลพวงจากรัฐประหาร ใช่ป่ะครับ ฮาฮา


กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#19 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:01

ถ้าใช้ตรรกะเดียวกันตามพาดหัวกระทู้ เปลี่ยนจากผู้ว่าฯ เป็นนายก นี่เป็นการกระทบชิ่งรัฐบาลปูนี่หว่า


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#20 เหล่าฮู

เหล่าฮู

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 993 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:36

การท่องเที่ยว กทม และประชาสัมพันธ์ ภาพรวม กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ปิดทองหลังพระ พอได้รางวัล ไอ้เอ๋อ เอาเป็นผลงานตัวเอง

 

ลงทุนโครงสร้างต่างๆ รัฐบาลเป็นคนลงทุนทำ พอได้รางวัล ไอ้เอ๋อ เอาเป็นผลงานตัวเอง

 

แต่ถ้า กทม มีปันหา มันโยนให้รัฐบาลรับผิดชอบ

 

 

ฮาดีประเทศไทย คนปิดทองหลังพระ และมีลิเก มาเอาหน้า



#21 nnnn43

nnnn43

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,771 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:41

การท่องเที่ยว กทม และประชาสัมพันธ์ ภาพรวม กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ปิดทองหลังพระ พอได้รางวัล ไอ้เอ๋อ เอาเป็นผลงานตัวเอง

 

ลงทุนโครงสร้างต่างๆ รัฐบาลเป็นคนลงทุนทำ พอได้รางวัล ไอ้เอ๋อ เอาเป็นผลงานตัวเอง

 

แต่ถ้า กทม มีปันหา มันโยนให้รัฐบาลรับผิดชอบ

 

 

ฮาดีประเทศไทย คนปิดทองหลังพระ และมีลิเก มาเอาหน้า

รบ.เป็นคนลงทุนทำ

เงินของ คณะ รบ. ป่าว :lol:


ผู้ที่ขาดคุณธรรม ย่อมไม่มีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ ผู้ที่ขาดความรู้ ย่อมไม่มีสายตาอันกว้างไกล พูดคนฉลาดหนี่งคำ พูดคนโง่ร้อยคำ

#22 pream

pream

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,823 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:16

มีแต่เสื้้อแดงเท่านั้นแหละครับมี่มองไม่เห็นผุ้ว่าทำงาน

 

สงสัยหญ้าที่เคี้ยวๆมันจะบังตา

เดี๋ยวๆ เสื้อแดงที่ว่านี้รวมทั่นด๊อคโสอยู่ในนั้นด้วยหรือเปล่าครับ

 

อย่าลืมนะว่าท่ันด๊อคโสก็มองไม่เห็นผลงานผู้ว่า กทม.เหมือนกันนะ เออ



#23 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 21:18

ผู้ว่าฯ เข้ามารับตำแหน่งได้ 3 เดือนกว่าแล้ว เห็นข่าวบอกว่า จ่อแถลงผลงานครบ 3 เดือน

 

 

 

  • "สุขุมพันธุ์"จ่อแถลงผลงานครบ 3 เดือน

     

    ........................งานเจ้าของเรื่องมารับปัญหาของประชาชนได้ทันที

 

http://breakingnews....p?newsid=686897

 

 

 

ทำอย่างนี้แล้วแสดงว่า จะตัดหน้ารัฐบาลที่บริหารงานมา 2 ปี กว่า แต่ยังไม่เคยแถลงผลงานชัดๆ เลย

         มีแต่ผลงานที่แถลงไม่ได้ มากมายยยยยยย


ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#24 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

ตอบ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 21:33

การท่องเที่ยว กทม และประชาสัมพันธ์ ภาพรวม กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ปิดทองหลังพระ พอได้รางวัล ไอ้เอ๋อ เอาเป็นผลงานตัวเอง

 

ลงทุนโครงสร้างต่างๆ รัฐบาลเป็นคนลงทุนทำ พอได้รางวัล ไอ้เอ๋อ เอาเป็นผลงานตัวเอง

 

แต่ถ้า กทม มีปันหา มันโยนให้รัฐบาลรับผิดชอบ

 

 

ฮาดีประเทศไทย คนปิดทองหลังพระ และมีลิเก มาเอาหน้า

 

อุ้ยตายว้ายกรี๊ด ฮาฮา


กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#25 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:45

การท่องเที่ยว กทม และประชาสัมพันธ์ ภาพรวม กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ปิดทองหลังพระ พอได้รางวัล ไอ้เอ๋อ เอาเป็นผลงานตัวเอง

 

ลงทุนโครงสร้างต่างๆ รัฐบาลเป็นคนลงทุนทำ พอได้รางวัล ไอ้เอ๋อ เอาเป็นผลงานตัวเอง

 

แต่ถ้า กทม มีปันหา มันโยนให้รัฐบาลรับผิดชอบ

 

 

ฮาดีประเทศไทย คนปิดทองหลังพระ และมีลิเก มาเอาหน้า

 

 

เขาดักไว้ตั้งแต่ คห.ต้น ๆ แร้วเหล่าฮู

 

:lol:  :lol:  :lol: 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#26 ผีน้อย ชลบุรี

ผีน้อย ชลบุรี

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 9 posts

ตอบ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 09:20

จะมีกี่คนที่รู้ว่าตั้งหัวกระทู้เพื่อประชดเสื้อแดงเห็นเสื้อแดงชอบกระทู้แบบนี้ 55555 



#27 Shariff

Shariff

    สมาชิกหน้าตาดี

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,802 posts

ตอบ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 09:38

ทุกอย่างที่เป็นผลงานของผู้ว่าฯ ถือว่าไม่ใช่การทำงานสำหรับด๊อกฯแว่นโรคจิตผู้เป็นศูนย์กลางจักรวาล

 

เพราะทุกผลงานของผู้ว่าฯ ล้วนไม่สร้างรายได้ทางตรงให้ กทม.  :lol:  :lol:  :lol:

 

... ด๊อกฯ มันจะแยกออกไหมว่าลักษณะงานของผู้ว่าฯ กับ เจ้าของบริษัทเอกชน มันเหมือนหรือต่างกันยังไง

 

ด็อกคนนั้นมันเข้าใจคำว่า สาธารณะ กันที่ไหนเล่า


"การปลดปล่อยตัวเองออกจากความเป็นทาสทางความคิดมิใช่ใครอื่น, มีแต่เราเท่านั้นที่จะต้องกระทำ "จากเพลง Redemption song.




ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน