Jump to content


Photo
- - - - -

Exclusive : บทสนทนาจากแดนไกล วางแผนเสนอ"ป๋า"ตั้งเป็นทื่ปรึกษาสำนักทรัพย์สินฯ หลังกลับเข้าประเทศ สร้างภาพเป็นคนของในวัง


  • Please log in to reply
215 ความเห็นในกระทู้นี้

#151 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:39

"บิ๊กอ๊อด ไวอากร้า" เครียด! โทรเคลียร์"นายกฯ " 
คลิปเสียงหลุด อยากลาออก แต่นายกฯ ยับยั้งไว้
//เครียดทำห่าไร ก็ไหนบอก ไม่ใช่เสียงมึงนิ//
Trisith Akarasith
 
 
 
เห็นต้องเครียดเลย เหล่าหู ว่าเรื่องแต่ง ไม่ใช่เรื่องจริง อย่าลาออกนะ เด๋ะเหล่าแหย่ หน้าแตก

Posted Image

#152 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:47

คำปฏิญาณที่กล่าวทุกวัน 2 เวลาและ สัญญลักษณ์ ภปร บนหน้าอกตอนเรียน

จบ ก็ รับกระบี่ จากมือ ท่าน

ตอน ได้ นายพล ใหม่ คุณยืนต่อหน้าใครครับ

พอ เกษียณ มันหายไปหมดเลยเหรอ

ถ้า จริง คืน ยศ นายพล เถอะครับ

If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#153 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:53

ดูแล้ว คนไกลบ้านพล้านมากกว่า "อ้ายอ๊อด ทำตรูอดเข้าบ้านอีกแล้ว" 


Posted Image

#154 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:56

 

"บิ๊กอ๊อด ไวอากร้า" เครียด! โทรเคลียร์"นายกฯ " 
 

^

^

ทั้งหมด ยกนิ้วให้ฉายานี้!!!

น้องหมาลาตายอย่างสงบ.jpg

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#155 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:59

แม่มก็เตี๊ยมกันทั้งคู่ เผลอๆจะมีสคริปต์พูดตามเอาด้วย แกล้งปล่อยข่าวทั้งสองคนนั่นแหละ หวังลมๆแล้งเอาว่าถ้าฝ่ายต่อต้านเอาไปฟังแล้วจะได้เบาใจ เชื่อใจไอ้แม้วมากขึ้น หนทางกลับบ้านแบบเท่ๆของไอ้แม้วแบบพ้นผิดทุกคำตัดสินของศาลจะได้ง่ายขึ้นว่างั้น

 

แต่ฝันไปเถอะ "คนอย่างไอ้แม้วทำทุกอย่างที่เคยบอกว่าจะไม่ทำ และแม่มก็แทบจะไม่เคยทำอะไรซักอย่างที่เคยบอกว่าจะทำ"


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#156 เหล่าฮู

เหล่าฮู

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 993 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:00

ก.คลิปตัดต่อ เลียนแบบเสียง

 

ข.คลิปจริง มีคนดักฟัง ปล่อยออกมา

 

ค.คลิปจริง ปล่อยเอง 



#157 galaxy2

galaxy2

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,063 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:07

เหล่าฮู เริ่มคิดว่าจริงแล้วหรา  มี ข และ ค  ที่จริงนะ



#158 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:09

ก.คลิปตัดต่อ เลียนแบบเสียง

 

ข.คลิปจริง มีคนดักฟัง ปล่อยออกมา

 

ค.คลิปจริง ปล่อยเอง 

 

 

 

๕๕๕ 

 

 

ดริ๊ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ



#159 อมพระมาพูด

อมพระมาพูด

    ไอ้มดแดง V 5 สู้ว้อย

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,701 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:12

สงสัยจะเป็นจริงเพราะบื๊กถั่งเฉ้าถึงกับเครียด เห็นเสริมสุข กสิ บอกว่า พวกทหารว่าเสียงจริง หน่วยข่าวกรองพม่า ส่งไปที่รัดถะบานพม่าก้อยืนยันว่าเสียงจริง

แม่เจ้า สวรรค์ส่งไฟมาเผารถลัมเบอร์กินี่ ยังส่งคลิปมาให้ดูธาตุแท้แท้ของ..... เอ หรือจะกลบข่าวข้าวเน่า กับเอกยุทธ กันแน่ มันจวนตัวแล้วหนิ
The wise man doubts often, and his views are changeable.The fool is constant in his opinions, and doubts nothing,because he knows everything, except his own ignorance (Pharaoh Akhenaton, c.1250BCE)

#160 colt rampant

colt rampant

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 751 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:15

ก.คลิปตัดต่อ เลียนแบบเสียง

 

ข.คลิปจริง มีคนดักฟัง ปล่อยออกมา

 

ค.คลิปจริง ปล่อยเอง 

 

จากตัวเลือกทั้งสาม

ความน่าจะเป็นที่เป็นคลิปจริง มีอยู่ สองในสาม



#161 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:27



สะเก็ดไฟ

กลายเป็นข่าวใหญ่สั่นสะเทือนวงการ “การเมืองไทย” ไปในชั่วข้ามคืน เมื่อมีการเปิดเผยบทสนทนาสุดเอกคลูซีฟ ระหว่างผู้ยิ่งใหญ่ทางการเมืองไทย 2 คน

โดยส่วนหนึ่งของบทสนทนาพูดถึงแผนการวางหมาก-วางเกม กำหนดทิศทางการเมืองไทยไว้อย่างชัดเจน

เมื่อฟังเสียงจากคลิปเสียงตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว น้ำเสียงและเนื้อหาของการสนทนา ฝ่ายหนึ่งถูกโฟกัสไปที่ “บิ๊กอ๊อด - พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา” ผู้ที่เพิ่งกลับเข้ามาเป็น รมช.กลาโหม ส่วนอีกฝ่ายโฟกัสกันไปที่ “นช.แม้ว - พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี

ไม่แปลกที่ “บิ๊กอ๊อด” จะออกมาปฏิเสธทันควันว่าไม่ใช่เสียงของตัวเอง แต่อย่าลืมว่าช่วงต้นของการสนทนามีการอ้างถึงอายุ 76 ปี ซึ่งพอดิบพอดีกับ รมช.กลาโหมหมาดๆ ที่เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2480 เมื่อหักลบกับ 2556

ก็เท่ากับว่า “บิ๊กอ๊อด” มีอายุ 76 ปี ตามที่ระบุไว้ในคลิปเสียง

และแน่นอนว่าคนในพรรคเพื่อไทย ย่อมต้องออกมาทำหน้าที่“สมุนแม้ว” ออกโรงมาตอบโต้แทน “นายใหญ่” ว่าเป็นการตัดต่อคลิปเสียง แต่ด้วยน้ำเสียงคุ้นหูโดยเฉพาะผู้ที่รับฟังการ “โฟนอิน” บ่อยๆ จึงฟันธงได้เลยว่าเป็น “เดอะแม้ว”อย่างแน่นอน

งานนี้ดูท่าแล้วจะดิ้นไม่ออกกันทั้งคู่

เมื่อย้อนสาแหรกของ “บิ๊กอ๊อด” พบว่าสืบทอดสายเลือดทหารมาตั้งแต่สมัยคุณพ่อ “พล.ท.อรรถ ศศิประภา”โดยมีพี่น้องร่วมสายเลือด “พล.อ.อัครเดช ศศิประภา” อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.สส.) หรือที่เรียกกันว่า “เสธ.แอ๊ว”

ดังนั้นตระกูล “ศศิประภา” จึงเป็นตระกูล “นายทหารใหญ่” มาตั้งแต่ “รุ่นพ่อ” แล้ว

อีกทั้ง “บิ๊กอ๊อด” ยังสมรสกับ “คุณหญิงอรพรรณ ศศิประภา” ซึ่งเป็นบุตรสาวของ “จอมพลประภาส จารุเสถียร ”กับ “ท่านผู้หญิงไสว จารุเสถียร” ซึ่งเป็นครอบครัวในทหารใหญ่ในอดีต

ซึ่งส่งผลให้ “บิ๊กอ๊อด” มีคอนเนคชั่นทางทหารเพิ่มขึ้น เรียกได้ว่าอนาคตในการรับราชการทหารใสปึ๊งตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพแล้ว อีกทั้งยังได้รับความเอ็นดูจาก “ป๋าเปรม - พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์”อีกด้วยในฐานะ “นายทหารลูกป๋า”

ตามประวัติ “บิ๊กอ๊อด” รับราชการในสังกัดกองทัพบก โดยมีตำแหน่งสำคัญ ไล่ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2528 เป็นเสนาธิการกรมการรักษาดินแดน ต่อมาในปีพ.ศ. 2533 เป็นผู้ช่วยเสนาธิการทหารบกฝ่ายการข่าว จนกระทั้งในปี พ.ศ. 2539เป็นผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม

ก่อนมาปิดฉากชีวิตราชการในตำแหน่ง “ปลัดกระทรวงกลาโหม” ซึ่งเป็นช่วงที่เชื่อกันว่าเริ่มใกล้ชิดกับ “ทักษิณ” เป็นพิเศษ ในการอำนวยความสะดวกเรื่องธุรกิจเกี่ยวกับพลังงานกันในตอนนั้น

และสิ่งหนึ่งที่ “บิ๊กอ๊อด”ถนัด และมีการอวดโอ้สรรพคุณตัวเองอยู่ในคลิปเสียงด้วย คือการที่เป็นนายทหาร “สายบุ๋น” เพราะเคยสังกัด “ฝ่ายข่าว” ทำให้รู้ความเคลื่อนไหวในเชิงลึกของทหารมาโดยตลอด

ที่สำคัญรู้ความเคลื่อนไหวของประเทศเพื่อนบ้านเป็นอย่างดี โดยเฉพาะประเทศพม่าที่ปกครองด้วยเผด็จการทหารมายาวนาน ทำให้มีความแนบแน่นกันเป็นอย่างดี จึงถือเป็นมือไม้ให้ “ทักษิณ” เกี่ยวกับการเดินงานในประเทศเพื่อนบ้าน

ซึ่งหลังจากที่เกษียณอายุราชการเมื่อปี 2541 “บิ๊กอ๊อด” ผันชีวิตเข้าสู่ถนนสายการเมือง ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ “ทักษิณ” เซ็ตทีมงานเริ่มก่อร่างสร้าง “พรรคไทยรักไทย”

เมื่อ “ทักษิณ” ต้องการคอนเนคชั่นทางทหารและกองทัพ จึงส่งเทียบเชิญมายัง “บิ๊กอ๊อด” ให้เข้าร่วมทำงานในพรรคด้วยกัน “บิ๊กอ๊อด” จึงโอเค เยส เข้าร่วมงานกับ “ทักษิณ” ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และคอยเป็น “กุนซือ” ทางการทหารให้กับ “ทักษิณ” มาโดยตลอด แต่คอยแอบประสานงานอยู่ “เบื้องหลัง”

จนกระทั่งปี 2544 “ทักษิณ” ไว้ใจและชื่นชอบการทำงานของ “บิ๊กอ๊อด” ที่ได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ด้วย พร้อมมอบตำแหน่ง รมช.กลาโหม เพื่อดูแลน้องๆใน “กองทัพ” ถือเป็นการตบรางวัลแห่งความซื่อสัตย์ให้เป็นการตอบแทน

ความไว้เนื้อเชื่อใจ “ทักษิณ” ที่มีต่อ “บิ๊กอ๊อด” ดูได้จากการให้ดำรงตำแหน่ง รมช.กลาโหม ครบเทอม 4 ปี ก่อนจะมีการเลือกตั้งใหม่ในปี 2548

ซึ่งหลังจากนั้นสถานะทางการเมืองของ “ทักษิณ” เริ่มสั่นคลอน จนกระทั่งโดน “รัฐประหาร” ในปี 2549 ชื่อของ “บิ๊กอ๊อด” ก็หายเข้ากลีบเมฆไปพร้อมกับการผลัดอำนาจครั้งนั้น

จนเมื่อเดือน ส.ค.51 ชื่อของ “บิ๊กอ๊อด” กลับมามีบทบาทสำคัญต่อชีวิต “ทักษิณ” อีกครั้ง เมื่อเป็นคนวางแผนพาตัว “ทักษิณ” ออกจากประเทศ ก่อนที่จะมีการตัดสินคดีที่ดินรัชดา

โดยอาศัยฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย แต่งตั้ง “ทักษิณ” มานั่งที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของโอลิมปิกแห่งประเทศไทย พอใกล้ถึงวันเปิดการแข่งขันมหกรรมโอลิมปิคที่เมืองจีน ก็ออกหมายเชิญไปร่วมงานเพื่อเป็นเกียรติ ที่กรุงปักกิ่งด้วย และปล่อยให้บินต่อไปไม่หวนกลับมาเมืองไทยจนถึงทุกวันนี้

เป็นที่มาของนิยาย “หนูช่วยราชสีห์” ในคลิปเสียง ที่ชายสูงอายุเสียงคล้าย “บิ๊กอ๊อด” พูดอย่างภาคภูมิว่า “ดีใจจังได้ช่วยราชสีห์สักครั้งหนึ่ง”

จนมาถึงช่วงจัดตั้งรัฐบาล “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” ในปี 2553 นายทหารใหญ่ฆ่าไม่ตายอย่าง “บิ๊กอ๊อด” ก็มีชื่อโผล่เข้ามาใน ครม.ยิ่งลักษณ์ 1 อีกครั้ง โดยได้รับมอบหมายให้ดำรงตำแหน่ง รมว.กลาโหม ซึ่งช่วงนั้นได้รับภารกิจคุมน้องใน “กองทัพ” ไม่ให้แตกแถว และก็ถูกมองว่าเป็นการตอบแทนผลงานมาสเตอร์พีซที่พา “นายใหญ่” หนีคุกออกจากประเทศแบบหวุดหวิด

ต่อมาช่วงต้นปี 2555 “บิ๊กอ๊อด” โดนปรับย้ายมานั่งตำแหน่ง “รองนายกรัฐมนตรี” เพื่อหลีกทางให้ “เพื่อนโอ๋ - พล.อ.สุกำพล สุวรรณทัต " ของ “พี่แม้ว” ได้มานั่ง รมว.กลาโหมแทน

และในช่วงปลายปี 2555 “บิ๊กอ๊อด” ถูกปรับพ้นครม.ยิ่งลักษณ์ 3 แบบไม่รู้เนื้อรู้คัว แต่ก็ไม่ได้ออกอาการหัวฟักหัวเหวี่ยง จนล่าสุด “บิ๊กอ๊อด” คัมแบ๊คกลับมามีตำแหน่งเป็นรมช.กลาโหม ในครม.ยิ่งลักษณ์ 5 อีกครั้ง

เมื่อดูเส้นทางการเมืองของ “บิ๊กอ๊อด” แล้ว ถือว่านี่คือ “สายตรง” ของ “ตระกูลชินวัตร” คนหนึ่ง เป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจของ “ทักษิณ” มากที่สุดคนหนึ่ง

และโดยลักษณะนิสัยส่วนตัวของ “บิ๊กอ๊อด” ที่เป็นคนทำงาน ไม่เรื่องมาก โดยเฉพาะกับ “ทักษิณ” ไม่ว่า "ทักษิณ" จะสั่งการอะไร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยากหรือง่าย “บิ๊กอ๊อด” ทำให้ได้เบ็ดเสร็จทุกอย่าง

ถึงขั้นไม่เคยมีเสียงบ่นให้ “ทักษิณ” ได้ยินเลย ดูจากการปรับ ครม.ที่โยกไปโยกมาก็เป็นเครื่องยืนยันได้อย่างดีว่า “บิ๊กอ๊อด” พร้อมแสตนด์บายเพื่อ “นายใหญ่” ขนาดไหน

แต่สิ่งที่ “ทักษิณ” ประทับใจ “บิ๊กอ๊อด” มากที่สุดคือการพูดจา ที่ “บิ๊กอ๊อด” ที่แม้อายุมากกว่าเป็นสิบปีมักเรียก “ทักษิณ” ว่า “นาย” ทุกคำ

ที่สำคัญ “บิ๊กอ๊อด” เป็นคนดีลสายตรงกับ “พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์” ประธานองคมนตรี ให้กับ “ทักษิณ” มาโดยตลอด แม้บางครั้งดีลจะขาดตอนไปบ้าง ดีลแล้วจะผิดนัดกันบ้าง แต่ก็ยังใช้บริหาร “บิ๊กอ๊อด” ได้เสมอ เรียกได้ว่าประตูบ้านสี่เสาเทเวศร์ไม่เคย “ปิดตาย” สำหรับ “บิ๊กอ๊อด”

เพราะ “บิ๊กอ๊อด” ถือเป็นมือทำงานคนหนึ่งในช่วงที่ “ป๋าเปรม” เรืองอำนาจ

นอกจากนี้ “บิ๊กอ๊อด” ยังมีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษกับ “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” แกนนำพรรคชาติพัฒนา ผู้มากคอนเนคชั่นทางการเมือง นั่นก็เพราะ “ท่านผู้หญิงไสว” แม่ยายของ “บิ๊กอ๊อด” เป็นเครือญาติของตระกูล “ลิปตพัลลภ” มาก่อน

เมื่อไล่เรียงดูคอนเนคชั่นของ “บิ๊กอ๊อด” ถือว่าไม่ธรรมดา และไม่แปลกที่จะมีคลิปเสียงพูดคุยกับ “นายใหญ่” ในเรื่องที่เป็นความลับระดับแอ๊คคลูซีฟที่สุด

แต่อีกมุมก็อาจเป็นวิกฤตทางการเมืองที่สุดในชีวิตของ “บิ๊กอ๊อด” ????

http://www.manager.c...D=9560000082790


If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#162 Gop

Gop

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,450 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 21:58

ผมว่าคนที่คุยกันอย่างน้อยต้องเห็นหน้ากัน อาจถึงกับคุยด้วยกันตัวต่อตัวเลยก็ได้ ( ผมเดาว่าเป็นที่สนามบิน ที่ไหนซักแห่ง )

 

 

      ชายคนที่ 2 - ดูดีเชียว เท่าไหร่พี่ปีนี้
       
       ชายคนที่ 1- 76 ละครับ
       
       ชายคนที่ 2 - เออ...ดูดี ดูเป็นคนไม่แก่นะ ปกติคนอายุ 70 กว่า มันจะเริ่มดูอมโรค แต่พี่ดูดีเชียว เออดีๆ

 

หลายครั้งเวลาโทรศัพท์ ผมไม่ได้วางก่อน อีกฝ่ายไม่ได้วาง เสียงก็ชัดแบบนี้เลย


หลักฐานไม่เคยโกหก (Gilbert Grissom C.S.I.)<p>Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, Mr. Creedy, and ideas are bulletproof.

 


#163 MuuSang

MuuSang

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,604 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 22:06

ก.คลิปตัดต่อ เลียนแบบเสียง

 

ข.คลิปจริง มีคนดักฟัง ปล่อยออกมา

 

ค.คลิปจริง ปล่อยเอง 

 

เคยฟังคลิปอภิสิทธิ์ป่ะ

อันนั้นแหละ ของจริง

 

 

 

 

ตัดต่อจริงๆ 55555

 

มัน เอ๊ย มึนดีมั๊ย น้องเหล่าฮู


แม้นใครรัก รักมั่ง ชัง ชังตอบ

#164 Gop

Gop

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,450 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 22:23

อันนี้ก็น่าคิด

 

 

       ชายคนที่ 2 - เดี๋ยวเจอผมเร็วขึ้น ก็กลับเร็วได้ เครื่องมันออกกี่ทุ่ม หรือตั้งใจจะ shopping ต่อ
       
       ชายคนที่ 1 - ผมเปลี่ยนเครื่องไม่ได้แล้วครับ พอท่านบอก 5 โมงผมก็ Confirm มาเลย
       
       ชายคนที่ 2 - เครื่องบินว่างมันไปได้ตลอด น่าจะว่าง วันนี้วันจันทร์ มีไฟลต์ทุ่มหนึ่ง
       
       ชายคนที่ 1 - ไปทุ่มนึงครับ ใช่้ฮะ

 

สนามบินไหนกันนะ มีไฟลต์ทุ่มนึง


หลักฐานไม่เคยโกหก (Gilbert Grissom C.S.I.)<p>Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, Mr. Creedy, and ideas are bulletproof.

 


#165 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 22:25

เผยที่มาคลิปหลุด
"บิ๊กอ๊อด" เผลอลืมปิดมือถือ

จากกรณีมีสมาชิกยูทูปผู้ใช้นามว่า "ไทยรักชาติ" ได้โพสต์คลิปเสียง วข้อว่า "เสียงการสนทนาของ พล.อ. ยุทธศักดิ์กับ พ ต ท ทักษิณ ในการว่างแผ่นกลับประเทศ???" โดยมีทั้งหมดจำนวน 4 ตอน 
ต่อมา ทีมงานเว็บไซต์ ASTVผู้จัดการ ได้ถอดเทปบทสนทนาลับสุดๆ อย่างละเอียดสุด เมื่อ 6 ก.ค.56
ขณะเดียวกัน ผู้ใช้ชื่อ @PaisalVision ได้โพสข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า 
"อับดุลบอกว่า นักข่าวขอสัมภาษณ์ แต่คนถูกขอสัมภาษณ์ขอโทรกลับ เพราะกำลังคุยกับคนใหญ่ แต่ลืมปิดโทร จึงกลายเป็นข่าว พระสยามเทวาธิราชมีจริงนะ"
"คลิปเสียงหลุด อาจเกิดจากเหตุคือ 1 บิ๊กอ๊อดเผลอลืมปิดโทรศัพท์ หลังจากรับสายของนักข่าว หรือ 2 จงใจไม่ปิดเครื่องโทรศัพท์ เพื่อให้ข่าวหลุดออกมา"
แหล่งข่าวในเพื่อไทย เผยว่า มีนักข่าวคนหนึ่งโทรไป"บิ๊กอ๊อด" แต่นายทหารใหญ่ กำลังคุยอยู่กับคนแดนไกล จึงขอตัว แล้วปิดมือถือแต่เกิดอุบัติเหตุ มือถือทำงานต่อ จึงทำให้ปลายทางที่กรุงเทพฯ รับทราบข้อมูลทุกอย่าง

 

 

อันนี้ก็น่าคิด



#166 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 22:26

อันนี้ก็น่าคิด

 

 

       ชายคนที่ 2 - เดี๋ยวเจอผมเร็วขึ้น ก็กลับเร็วได้ เครื่องมันออกกี่ทุ่ม หรือตั้งใจจะ shopping ต่อ
       
       ชายคนที่ 1 - ผมเปลี่ยนเครื่องไม่ได้แล้วครับ พอท่านบอก 5 โมงผมก็ Confirm มาเลย
       
       ชายคนที่ 2 - เครื่องบินว่างมันไปได้ตลอด น่าจะว่าง วันนี้วันจันทร์ มีไฟลต์ทุ่มหนึ่ง
       
       ชายคนที่ 1 - ไปทุ่มนึงครับ ใช่้ฮะ

 

สนามบินไหนกันนะ มีไฟลต์ทุ่มนึง

 

 

 

เคยไปเที่ยวสิงคโปร์ก็มีำไฟล์ทราวๆ นี้

 

 

 

แต่วีไอพีซะขนาดนี้ ทำไมไม่คุยกันในเลาจ์ของสายการบิน


Edited by pinkpanda, 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 22:27.


#167 ไร้สีไร้กลิ่น

ไร้สีไร้กลิ่น

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,501 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 22:32

เค้าช้อปปิ้งอยู่ครับ หรือจะให้แบกเงินเข้าประเทศเหรอ


Edited by ไร้สีไร้กลิ่น, 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 22:32.


#168 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 22:33

ที่รู้ๆตอกตะปูปิดฝาโลง ไอ้แม้วหมดทางกลับบ้านแบบเท่ๆแล้ว  ขี้หมูขี้หมาพวกเสื้อแดงที่มีการศึกษาสักหน่อย มาเห็นข่าวนี้คงตาสว่างกันไปทั้งบาง ไม่มากก็น้อย มวลชนหายไปเกินครึ่งแน่นอน นอกเหนือจากวิกฤติศรัทธาที่เกิดขึ้นมานมนานเพราะการบริหารประเทศห่วยแตกแบบ "ทักหษินคิด เพื่อไทยทำ"


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#169 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 22:33

อ๋อ คุยกันในห้าง เดินช๊อปตามช๊อปรึเปล่า



#170 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 22:39

ถ้าคลิปนี้เกิดจากความเผลอเรอจริง  จำเป็นต้องขออนุญาตปล่อยออกมาไหม แอบปล่อยออกมาจะโดนไหม คอยฟังข่าว เหตุที่จะเกิดกับคนปล่อย แล้วกัน  

 

หากจงใจปล่อยออกมา ก็คงเพื่อเป็นการยืนยันว่า ป๋าเป็นคนไม่อนุญาตให้นช.กลับมา จึงกลับไม่ได้ ตามที่นช.โฆษณาไว้กับพวกเสื้อแดง อยู่เป็นเนืองๆ ซินะ


Edited by Stargate-1, 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 22:56.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#171 ศรอรชุน

ศรอรชุน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,103 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 22:46

ถั่งเช่า.jpg

 

p0115170456p1.jpg

′ซินแสแม้ว′เปิดเฟซบุ๊กแนะ ′ถั่งเช่า′สมุนไพร′ไฮเอนด์′

http://www.matichon....pid=01&catid=01

 

 

หลุดของแท้ ล้านเปอร์ ไม่มีสคริป ไม่มีสแตนอิน   :D

 

ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างทำให้ผมมั่นใจ

 

ถ้าง่ายสุด...  คนรักษาหน้าตาอย่างแม้ว จนยอมยิงกบาลมวลชนตัวเอง

ยอมเผาบ้านเผาเมืองตัวเอง ...

 

ไม่ยอมอับอายด้วยเรื่องตัณหากลับอย่างนี้หรอกครับ :D  :D   


Edited by ศรอรชุน, 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 22:51.

"ควาย" ในความหมายของผม คือ คนที่มีความคิด เล่นเน็ตเป็น แต่แยกแยะ ดี ชั่ว ถูก ผิด ไม่ได้  

              มิได้หมายถึง ชาวรากหญ้า ที่เป็นเหยื่อในสงครามทางความคิดครั้งนี้

 

"คนชั่ว" จะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา... อยากให้ถึงวรรคท้ายของคำทำนาย ไวๆ ว่ะ...


#172 ศรอรชุน

ศรอรชุน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,103 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 22:48

011(27).jpg

 

อย่างน้อยๆก็มีแดงที่ตาสว่างขึ้นบ้างแหละครับ

 

http://www.naewna.com/politic/58853


"ควาย" ในความหมายของผม คือ คนที่มีความคิด เล่นเน็ตเป็น แต่แยกแยะ ดี ชั่ว ถูก ผิด ไม่ได้  

              มิได้หมายถึง ชาวรากหญ้า ที่เป็นเหยื่อในสงครามทางความคิดครั้งนี้

 

"คนชั่ว" จะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา... อยากให้ถึงวรรคท้ายของคำทำนาย ไวๆ ว่ะ...


#173 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 22:55

ทุเรศครับ กับไอ้แก่ตัวนี้ ศักดิ์ศรีของตระกูลมันเป็นได้แค่ขี้ข้าแม้ว เป็นได้แค่ทหารแก่เห็นแก่เงิน 

 

 
ท. - มันเป็นหน้าที่พี่นะ พี่เอาผมออกมา พี่ต้องเอาผมกลับ (หัวเราะ)
 
ย. – ผมบอก ... โอ้โห! ตอนท่านพูดกับผม ผมบอก โอ้โห นี่หนูช่วยราชสีห์แล้วนะ ผมดีใจนะ ดีใจจังได้ช่วยราชสีห์สักครั้งหนึ่ง
 
ท. - เอาออกไป ต้องเอากลับมาให้ได้
 
ย. - ต้องเอากลับมา แหม เป็นครั้งสุดท้ายแล้วครับ ครั้งสุดท้ายในชีวิต ในประวัติ เป็นประวัติชีวิตเลย เพราะว่าหลังจากนี้ไปก็ ไม่เป็นไรต่อละ พอละ แต่ต้องทำให้ได้สักที มันเป็นความภูมิใจนะครับ ของชีวิตของคนเรา

 

 

 



#174 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 23:02

คงตายอยู่ดูไบนั่นหล่ะ กิกิ 

 

 

น่าสมเพช มีเงินล้นฟ้า แต่ตายอย่าง ห มา จรจัด 



#175 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 23:05

หลุดของแท้ ล้านเปอร์ ไม่มีสคริป ไม่มีสแตนอิน   :D

 

ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างทำให้ผมมั่นใจ

 

ถ้าง่ายสุด...  คนรักษาหน้าตาอย่างแม้ว จนยอมยิงกบาลมวลชนตัวเอง

ยอมเผาบ้านเผาเมืองตัวเอง ...

 

ไม่ยอมอับอายด้วยเรื่องตัณหากลับอย่างนี้หรอกครับ :D  :D   

 

 

ในคลิป ไอ้แม้วไม่ได้บอกนี่ครับว่ากินไวอากร้า

ทหารแก่มันนำเสนอเองนิว่านายแนะนำให้แดร๊กถั่งเช่า  5555555555555


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#176 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 23:06

attachicon.gifถั่งเช่า.jpg

 

attachicon.gifp0115170456p1.jpg

′ซินแสแม้ว′เปิดเฟซบุ๊กแนะ ′ถั่งเช่า′สมุนไพร′ไฮเอนด์′

http://www.matichon....pid=01&catid=01

 

 

หลุดของแท้ ล้านเปอร์ ไม่มีสคริป ไม่มีสแตนอิน   :D

 

ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างทำให้ผมมั่นใจ

 

ถ้าง่ายสุด...  คนรักษาหน้าตาอย่างแม้ว จนยอมยิงกบาลมวลชนตัวเอง

ยอมเผาบ้านเผาเมืองตัวเอง ...

 

ไม่ยอมอับอายด้วยเรื่องตัณหากลับอย่างนี้หรอกครับ :D  :D   

:D :D


Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#177 sun

sun

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,371 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 23:20

ขอเสนอให้เรียก คลิปนายพลถั่งเช่ากับนายพันชำนาญเซ็กส์ ครับผ้ม



#178 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 23:27

ขอเสนอให้เรียก คลิปนายพลถั่งเช่ากับนายพันชำนาญเซ็กส์ ครับผ้ม

 

 

 

อ๊อด ถั่งเช่า กับ ษิณ มั่วเซ็กส์ 



#179 Zǐlóng สุภาพบุรุษเสียงสาน

Zǐlóng สุภาพบุรุษเสียงสาน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 520 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 23:31

และแล้วก็โดน ICT หิ้วไปเรียบร้อย เข้าทางลิงก์ไม่ได้ แต่เข้าทางบอร์ดที่แปะไว้ได้ (ไวเกิ๊นนนน)  <_<
 

 

ปอลิ่ง ผมเน็ต TOT ครับ


"จนยากแต่มิใช่เห็นเงินทองก็ตาลุก ชาวเสียงสานต้องการดื่มเกียรติ"

งานเสวนาวิชาการ "เหลียวหลัง แลหน้าสู่ 1 ศตวรรษโรงเรียนช่างก่อสร้างอุเทนถวาย คุณค่าที่ควรอยู่"

#180 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 23:57

และแล้วก็โดน ICT หิ้วไปเรียบร้อย เข้าทางลิงก์ไม่ได้ แต่เข้าทางบอร์ดที่แปะไว้ได้ (ไวเกิ๊นนนน)  <_<
 

 

ปอลิ่ง ผมเน็ต TOT ครับ

ผมว่า ไอซีที มันทำทุเรศเกิน เสียงของไอ้สองตัวนี้ มันจะบล๊อคทำไม มันก็แค่เสียงสนทนาของนักโทษหนีคุกกับทหารแก่ขี้ข้ามัน ถึงกับต้องบล๊อคเชียว มันผิดกฎหมายอะไรตรงไหน ไอ้เวปหมิ่นสถาบัน มันบอกว่าต้องใช้เวลาเป็นเดือน เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่บล๊อค กะทรวงหัวครรวยแบบนี้ กินเงินภาษีชาวบ้านแต่เป็นทาสขี้ข้าไอ้คนหนีคุก 



#181 sun

sun

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,371 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 23:59

และแล้วก็โดน ICT หิ้วไปเรียบร้อย เข้าทางลิงก์ไม่ได้ แต่เข้าทางบอร์ดที่แปะไว้ได้ (ไวเกิ๊นนนน)  <_<
 

 

ปอลิ่ง ผมเน็ต TOT ครับ

ยิ่งโดนหิ้วเเบบนี้มันบ่งบอกนัยยะได้ว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย



#182 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 00:10

มันแด๊กไวอาก้า แล้วพูดแบบนี้ หมายความว่าไงหว่า อีแปตอหลูนี่ ไอ้แม้วมันส่งไปบำเรอกาม พวกขี้ข้าของมันหรือเปล่า ตอนไอ้เหลิม ไอ้แม้วก็ส่งอีนี่ไปเข้าหา 

 

ชายคนที่ 1 - แล้วผมก็บอกว่า ให้มันเป็นตัวอย่างที่ดี และต่อไปนี้เดือนนึงก็ให้กองทัพเนี่ย หมุนเลี้ยงฮะ เชิญนายกฯ ไป เพื่อความใกล้ชิดกันนะครับ ยืนยันนะครับผมจะไม่ใกล้ชิดกับนายกฯ มากกว่านี้อีกแล้ว
       
       ชายคนที่ 2 - เอ้อ

 

 



#183 voodoo

voodoo

    ไม่เป็นกลาง

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,202 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 00:22

 

มันแด๊กไวอาก้า แล้วพูดแบบนี้ หมายความว่าไงหว่า อีแปตอหลูนี่ ไอ้แม้วมันส่งไปบำเรอกาม พวกขี้ข้าของมันหรือเปล่า ตอนไอ้เหลิม ไอ้แม้วก็ส่งอีนี่ไปเข้าหา 

 

ชายคนที่ 1 - แล้วผมก็บอกว่า ให้มันเป็นตัวอย่างที่ดี และต่อไปนี้เดือนนึงก็ให้กองทัพเนี่ย หมุนเลี้ยงฮะ เชิญนายกฯ ไป เพื่อความใกล้ชิดกันนะครับ ยืนยันนะครับผมจะไม่ใกล้ชิดกับนายกฯ มากกว่านี้อีกแล้ว
       
       ชายคนที่ 2 - เอ้อ

 

 

 

สำหรับเฒ่าตัญหากลับบางคน สาวใหญ่นี่แหละ หอมฉุนถูกใจนักล่ะ


" สลิ่มที่ไม่กล้่าเปิดตัวต่อสาธารณชนเท่าไรนัก เนื่องจากไม่ได้ทำประกันอัคคีภัย "

#184 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 00:51

 

มันแด๊กไวอาก้า แล้วพูดแบบนี้ หมายความว่าไงหว่า อีแปตอหลูนี่ ไอ้แม้วมันส่งไปบำเรอกาม พวกขี้ข้าของมันหรือเปล่า ตอนไอ้เหลิม ไอ้แม้วก็ส่งอีนี่ไปเข้าหา 

 

ชายคนที่ 1 - แล้วผมก็บอกว่า ให้มันเป็นตัวอย่างที่ดี และต่อไปนี้เดือนนึงก็ให้กองทัพเนี่ย หมุนเลี้ยงฮะ เชิญนายกฯ ไป เพื่อความใกล้ชิดกันนะครับ ยืนยันนะครับผมจะไม่ใกล้ชิดกับนายกฯ มากกว่านี้อีกแล้ว
       
       ชายคนที่ 2 - เอ้อ

 

 

 

 

 

คือเรื่องนี้ของน้องสาวทักกี้ มันก็รู้ๆกันอยู่แล้วตั้งแต่ก่อนเป็นนายก  เธอมีหน้าที่อะไร

 

เคยมีคนเขียนเล่าไว้ในเสรีไทยช่วงเธอเป็นนายกใหม่ๆ แต่โดนลบครับ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#185 silance mobius

silance mobius

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,414 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 01:46

แฟนผมเคยเจอนะ iPhone แฮ็งค์ กดวางหูแล้วไม่ได้ กดแล้วมันไม่วางให้ ต้องกดปิดเครื่อง และ เปิดเครื่องใหม่ มันถึงจะกลับมาเป็นปรกติ


Şįłäŋçé Möbiüş ® (愛しているよ!)™บางสิ่งบางอย่าง"ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตา แต่มองเห็นได้ด้วยใจ"

#186 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 06:48

แฟนผมเคยเจอนะ iPhone แฮ็งค์ กดวางหูแล้วไม่ได้ กดแล้วมันไม่วางให้ ต้องกดปิดเครื่อง และ เปิดเครื่องใหม่ มันถึงจะกลับมาเป็นปรกติ

 

เรื่องเครื่องแฮงค์นี้มีจริงค่ะ ของน้องสาวใช้กาแลกซี่รุ่นเก่า (รุ่น S) ใช้มาสามปีเครื่องแฮงค์ตาหลอดวางสายไม่ได้

เมื่องวานเพิ่งไปถอย S4มาใหม่เพราะเวลาฉุกเฉินวางสายไม่ได้ต้องฝืนกดปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ทำให้เสียเวลามาก

เราไม่ค่อยเจอเวลาใช้มือถือรุ่นเก่าที่ไม่ใช่สมาร์ตโฟนเหมือนว่าเครื่องมันไม่ดิลิเคทมากจะทนมือทนหล่นได้มากกว่าพวกสมาร์ต


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#187 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 06:52

 

ทุเรศครับ กับไอ้แก่ตัวนี้ ศักดิ์ศรีของตระกูลมันเป็นได้แค่ขี้ข้าแม้ว เป็นได้แค่ทหารแก่เห็นแก่เงิน 

 

 
ท. - มันเป็นหน้าที่พี่นะ พี่เอาผมออกมา พี่ต้องเอาผมกลับ (หัวเราะ)
 
ย. – ผมบอก ... โอ้โห! ตอนท่านพูดกับผม ผมบอก โอ้โห นี่หนูช่วยราชสีห์แล้วนะ ผมดีใจนะ ดีใจจังได้ช่วยราชสีห์สักครั้งหนึ่ง
 
ท. - เอาออกไป ต้องเอากลับมาให้ได้
 
ย. - ต้องเอากลับมา แหม เป็นครั้งสุดท้ายแล้วครับ ครั้งสุดท้ายในชีวิต ในประวัติ เป็นประวัติชีวิตเลย เพราะว่าหลังจากนี้ไปก็ ไม่เป็นไรต่อละ พอละ แต่ต้องทำให้ได้สักที มันเป็นความภูมิใจนะครับ ของชีวิตของคนเรา

 

 

 

 

 

"พี่เอาผมออกมา" หมายความว่า พวกทหารก่อรัฐประหารชิมิ  อ๊อดคือหนึ่งในขุนทหารที่ต้องมีส่วนรับผิดชอบในการถีบแม้วออกนอกประเทศ ?

ประโยคสีแดงหมายความเช่นนี้ใช่ไหมคะพี่บุ๊ก


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#188 ตะนิ่นตาญี

ตะนิ่นตาญี

    La vie en rose

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,174 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:22

ขออนุญาต เพื่อนเพื่อน ตั้งขอสังเกตุสักนิดเถอะครับ

 

โดยส่วนตัว ของ ตะนิ่นตาญี เองนั้น เชื่อว่า...

 

การนำเอา "บทสนทนา" ของ คุณทักษิณฯ กับ  คุณยุทธศักดิ์ฯ มาลงใน social net work ได้นั้น

 

ไม่ใช่เรื่อง ปกติ หากแต่ต้องเป็น การจัดฉาก เท่านั้น

 

แม้นว่าการได้มาของ การบันทึก บทสนทนา จะเป็น ใน ลักษณะ ที่ ไม่ได้มี เจตนา ก็ตาม

 

แต่การปล่อยออกสู่ สังคม media ได้ "ต้อง" ได้รับการยินยอมจาก คุณทักษิณฯ เท่านั้น

 

ถามต่อ หาก คุณทักษิณฯ เป็น "ผู้จัดฉาก" ให้มีการปล่อยข้อมูลออกสู่ "สื่อ" จริงจริง 

 

คุณทักษิณฯ มีเจตนาอย่างไร? มีความต้องการอะไร? และต้องการปล่อยเพื่อให้เข้าหูใคร?

 

คำตอบ ของ ทุกคำถาม อยู่ที่ตรงนี้ครับ...

 

"เออ...จะใช้ผม ไม่ใช้ผมไม่เป็นไร แต่หนีบไว้ตรงนั้น ให้ทางการเมืองดิ้นยาก

 

ทำให้ต้องไม่กล้าไปไหน ท่านจะปรึกษาก็ได้ ไม่ปรึกษาก็ได้ แต่ว่าถ้าที่ปรึกษาทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ มันเท่ากับว่า

 

เหมือนน้องๆ สายวังเลยนะ มันก็เหมือนทำตัวเป็นคนของเจ้านาย ทำตัวเป็นอย่างอื่นไม่ได้ มันต้องหนีบเลย ล็อกไว้เลย

 

ผมไม่ขอเป็นองคมนตรีอยู่แล้ว เพราะว่า เราชอบเบี้ยว(หัวเราะ)"

 

ตะนิ่นตาญี เคยเรียนเพื่อนเพื่อนไว้หลายครั้งแล้ว ใน ต่างโอกาส-ต่างเวลา เป้าหมาย ของ คุณทักษิณฯ แต่ไหน-แต่ไร มาแล้ว คือ...

 

ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ถาม ว่า "ทำไม" เพื่อนเพื่อน ต้องไม่ลืม S.C. Asset เป็นอันขาด นี่ประการหนึ่ง

 

อีกประการหนึ่ง ต้อง ขอ เชิญชวน-ชักชวน ให้ เพื่อนเพื่อน เขาชม งานศิลป์แห่งแผ่นดิน ที่ พระที่อนันตสมาคม 

 

จะเห็น ภาพ ของ ความต้องการ ของ คุณทักษิณฯ ในการเข้ามา ยุ่งเกี่ยวกับ ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์

 

จะเข้าใจว่า ทำไม Doctor โรคจิต ถึงเข้ามาใน เสรีไทย  :lol: 

 

ตะนิ่นตาญี

 

วันจันทร์ที่ ๘ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๖

 

เวลา ๗.๒๒ นาฬิกา

 

 

 

แฟนผมเคยเจอนะ iPhone แฮ็งค์ กดวางหูแล้วไม่ได้ กดแล้วมันไม่วางให้ ต้องกดปิดเครื่อง และ เปิดเครื่องใหม่ มันถึงจะกลับมาเป็นปรกติ

 

เรื่องเครื่องแฮงค์นี้มีจริงค่ะ ของน้องสาวใช้กาแลกซี่รุ่นเก่า (รุ่น S) ใช้มาสามปีเครื่องแฮงค์ตาหลอดวางสายไม่ได้

เมื่องวานเพิ่งไปถอย S4มาใหม่เพราะเวลาฉุกเฉินวางสายไม่ได้ต้องฝืนกดปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ทำให้เสียเวลามาก

เราไม่ค่อยเจอเวลาใช้มือถือรุ่นเก่าที่ไม่ใช่สมาร์ตโฟนเหมือนว่าเครื่องมันไม่ดิลิเคทมากจะทนมือทนหล่นได้มากกว่าพวกสมาร์ต

 

 

หมายเหตุ ไม่มีใครใช้ B.B. Z ๑๐ เลยหรือครับ?  :unsure:


"จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา"

#189 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:30

อีกประการหนึ่ง ต้อง ขอ เชิญชวน-ชักชวน ให้ เพื่อนเพื่อน เขาชม งานศิลป์แห่งแผ่นดิน ที่ พระที่อนันตสมาคม 

 

จะเห็น ภาพ ของ ความต้องการ ของ คุณทักษิณฯ ในการเข้ามา ยุ่งเกี่ยวกับ ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์

 

จะเข้าใจว่า ทำไม Doctor โรคจิต ถึงเข้ามาใน เสรีไทย   :lol: 

 

 

 

 

ท่านปู่ตะนิ่นคร้าบ  สงสารหลานด้วย  โปรดเฉลยด๊วนนน

ผมจะ down red อยู่แล้ว... ตีความไม่ออกค้าบ  หลานจะรอปริศนาไขกระจ่างอยู่ตรงนี้

เฝ้าติดตามใกล้ชิด.jpg

 


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#190 ตะนิ่นตาญี

ตะนิ่นตาญี

    La vie en rose

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,174 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:41

 

อีกประการหนึ่ง ต้อง ขอ เชิญชวน-ชักชวน ให้ เพื่อนเพื่อน เขาชม งานศิลป์แห่งแผ่นดิน ที่ พระที่อนันตสมาคม 

 

จะเห็น ภาพ ของ ความต้องการ ของ คุณทักษิณฯ ในการเข้ามา ยุ่งเกี่ยวกับ ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์

 

จะเข้าใจว่า ทำไม Doctor โรคจิต ถึงเข้ามาใน เสรีไทย   :lol: 

 

 

 

 

ท่านปู่ตะนิ่นคร้าบ  สงสารหลานด้วย  โปรดเฉลยด๊วนนน

ผมจะ down red อยู่แล้ว... ตีความไม่ออกค้าบ  หลานจะรอปริศนาไขกระจ่างอยู่ตรงนี้

 

 

ขออนุญาต คุณผึ้งฯ เพิ่มเติมสักนิดเถอะครับ

 

เริ่มจาก ที่ดิน จากแยก เกียกกาย ไล่ไปจนถึง หัวลำโพง

 

เป็น ที่ดิน ในทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ เกือบทั้งสิ้น

 

นี่เป็น เพียงแค่ ส่วน หนึง ของ อสังหาริมทรัพย์ เท่านั้น...

 

สำหรับ สังหาริมทรัพย์ นั้น ส่วนหนึ่ง นำแสดง อยู่ที่ งานศิลป์แห่งแผ่นดิน ครับ

 

ขอบพระคุณ คุณผึ้งฯ มากครับ ที่กรุณา

 

ตะนิ่นตาญี

 

วันจันทร์ที่ ๘ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๖

 

เวลา ๗.๔๑ นาฬิกา


"จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา"

#191 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:46

ไอ้แม้วฝันลมๆแล้งว่าจะได้จัดการสำนักงานทรัพย์สินฯ เพราะหน่วยงานนี้ถือครองที่ดินที่อนาคตจะเป็นศูนย์กลางของ AEC


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#192 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:48

ท่านปู่ตะนิ่นฯกับน้าเชครับ  จากที่ดินใหญ่ไพศาลที่จะเป็นศูนย์กลางเออีซี  แล้วยังไงต่อครับ

คาดว่าแม้วจะมาจัดการเรื่องอะไรบ้างครับ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#193 puggi

puggi

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,869 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:51

*
POPULAR

 

 

 

 

อีกประการหนึ่ง ต้อง ขอ เชิญชวน-ชักชวน ให้ เพื่อนเพื่อน เขาชม งานศิลป์แห่งแผ่นดิน ที่ พระที่อนันตสมาคม 

 

จะเห็น ภาพ ของ ความต้องการ ของ คุณทักษิณฯ ในการเข้ามา ยุ่งเกี่ยวกับ ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์

 

จะเข้าใจว่า ทำไม Doctor โรคจิต ถึงเข้ามาใน เสรีไทย   :lol: 

 

 

 

 

ท่านปู่ตะนิ่นคร้าบ  สงสารหลานด้วย  โปรดเฉลยด๊วนนน

ผมจะ down red อยู่แล้ว... ตีความไม่ออกค้าบ  หลานจะรอปริศนาไขกระจ่างอยู่ตรงนี้

 

 

ขออนุญาต คุณผึ้งฯ เพิ่มเติมสักนิดเถอะครับ

 

เริ่มจาก ที่ดิน จากแยก เกียกกาย ไล่ไปจนถึง หัวลำโพง

 

เป็น ที่ดิน ในทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ เกือบทั้งสิ้น

 

นี่เป็น เพียงแค่ ส่วน หนึง ของ อสังหาริมทรัพย์ เท่านั้น...

 

สำหรับ สังหาริมทรัพย์ นั้น ส่วนหนึ่ง นำแสดง อยู่ที่ งานศิลป์แห่งแผ่นดิน ครับ

 

ขอบพระคุณ คุณผึ้งฯ มากครับ ที่กรุณา

 

ตะนิ่นตาญี

 

วันจันทร์ที่ ๘ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๖

 

เวลา ๗.๔๑ นาฬิกา

 

ผมมาเพิ่มให้ต่อนะครับ ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตรย์ มีที่ดิน มหาศาลครับ

 

แถบเยาวราชไปถึงพาหุรัด นี่ด้านริมถนน กับด้านในติดแม่น้ำ เป็นที่ทรัพย์สินทั้งนั้น 

 

ที่ดินบริเวณหลังสวน แถวสวนลุม ที่ทรัพย์สินเกือบทั้งบาง ที่ดินตรงประตูน้ำตรงข้ามแพทตินัม ที่ทรัพย์สิน

 

ยังไม่นับที่ทรัพย์สินในต่างจังหวัดที่ ประชาชน บริจารให้นะครับ  ผืนที่นา ในอยุธยา จำนวนมากมายเป็นที่ทรัพย์สินที่ให้เช่าถูกเพื่อชาวนา

 

ที่ดินทรัพย์สิน อีกเยอะ ที่เรียกได้ว่าเป็น Hidden Asset ยังไม่ได้แสดงมูลค่ออกมากเพราะว่ายังอยู่ในรูปแบบเก่าๆของการทำมาหากินของชาวบ้าน

 

 หากว่ามีการพัฒนาโครงการลงไปลงทุนนี่ เรียกว่า กระฉูดครับ มูลค่ามหาศาล  

 

เห็นอะไรหรือยังครับ  ว่า ไอ้็ HERE ตัวนี้ หัวมันคิดแต่เรื่องเงิน อย่างเดียว เหมือน ไอ้ ด็อก บางตัวที่โดนแบนอยู่

 

ปล มาเพิ่มเติบให้อีกว่า ที่ดิน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และแม่น้ำหลายสาย รอบกรุงเก่า เป็นที่ดินทรัพย์สินนะครับ  มูลค่ามหาศาลมั้ยครับ   ระยำมั้ยครับ ไอ้คนที่คิดจะเข้าไปล้วงเอามาเป็นของตัวเอง


Edited by puggi, 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 09:01.


#194 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:06

 

 

ทุเรศครับ กับไอ้แก่ตัวนี้ ศักดิ์ศรีของตระกูลมันเป็นได้แค่ขี้ข้าแม้ว เป็นได้แค่ทหารแก่เห็นแก่เงิน 

 

 
ท. - มันเป็นหน้าที่พี่นะ พี่เอาผมออกมา พี่ต้องเอาผมกลับ (หัวเราะ)
 
ย. – ผมบอก ... โอ้โห! ตอนท่านพูดกับผม ผมบอก โอ้โห นี่หนูช่วยราชสีห์แล้วนะ ผมดีใจนะ ดีใจจังได้ช่วยราชสีห์สักครั้งหนึ่ง
 
ท. - เอาออกไป ต้องเอากลับมาให้ได้
 
ย. - ต้องเอากลับมา แหม เป็นครั้งสุดท้ายแล้วครับ ครั้งสุดท้ายในชีวิต ในประวัติ เป็นประวัติชีวิตเลย เพราะว่าหลังจากนี้ไปก็ ไม่เป็นไรต่อละ พอละ แต่ต้องทำให้ได้สักที มันเป็นความภูมิใจนะครับ ของชีวิตของคนเรา

 

 

 

 

 

"พี่เอาผมออกมา" หมายความว่า พวกทหารก่อรัฐประหารชิมิ  อ๊อดคือหนึ่งในขุนทหารที่ต้องมีส่วนรับผิดชอบในการถีบแม้วออกนอกประเทศ ?

ประโยคสีแดงหมายความเช่นนี้ใช่ไหมคะพี่บุ๊ก

 

น้าฤาษี ว่ามันเป็นคนเซ็นต์ให้ไอ้แม้วไปโอลิมปิคครับ 



#195 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:07

ท่านปู่ตะนิ่นฯกับน้าเชครับ  จากที่ดินใหญ่ไพศาลที่จะเป็นศูนย์กลางเออีซี  แล้วยังไงต่อครับ

คาดว่าแม้วจะมาจัดการเรื่องอะไรบ้างครับ

 

เวิ้งนาครเกษมจะหายไป สะพานเหล็กจะหายไป ย่านนางเลิ้ง ชุมชนนางเลิ้งจะหายไป และอีกหลายๆชุมชนใจกลางกรุงเทพมหานครจะหายไปแบบโหด***มอำมหิต

 

เพื่อเปลี่ยนสภาพเป็นศูนย์การค้า คอมเพล็กซ์ คอนโดมิเนียม แบบที่ไม่แยแสว่าผู้อาศัยอยู่เดิมในแต่ละชุมชนจะต้องย้ายไปอยู่ที่ไหนครับ

 

จริงอยู่แนวย่านการค้าริมถนนใหญ่ที่เอ่ยถึงนี้ ไอ้ส่วนที่อยู่ริมถนนนั้นผู้ประกอบการค้าขายก็ร่ำรวยมีอันจะกินไปหมดแล้ว แต่ในซอกซอยหลืบต่างยังมีชุมชนต่างๆ ยังมีผู้มีรายได้น้อยอาศัยอยู่จำนวนมาก คนเหล่านี้เช้าที่ถูกๆจากสำนักงานทรัพย์สินเพื่อซุกหัวลูกเมียได้อยู่อาศัย

 

ถ้าไอ้แม้วเข้ามาคุมสำนักงานทรัพย์สินแล้วเริ่มนโยบาย "คิดใหม่ทำใหม่ คิดอัปรีย์ทำจันไร" อีกครั้ง ผู้มีรายได้น้อยเหล่านี้จะไปอยู่ที่ไหน คอนโด - คอมเพล็กซ์ ฯลฯ ที่ไอ้แม้วจะสร้างขึ้นใหม่(ภายใต้หน้ากาก "เพื่อนำที่ดินมาพัฒนาให้เกิดประโยชน์สูงสุด") คนเหล่านี้ไม่มีปัญญาตะกายไปถึงแน่นอนครับ


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#196 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:23

 ชายคนที่ 1 - ไม่มีครับ ไม่มีเมียใหม่ ไม่ไหวละมั้ง ... แต่มันมีเลขาฯ คนนึงไปไหนไปด้วย ไปไหนไปด้วย ไอ้เราก็ไม่รู้มีอะไรหรือเปล่านะครับ แต่มีเลขาฯ ดูแลมันอยู่คนนึงเป็นผู้หญิง
       ชายคนที่ 2 - แล้วพี่นี้ยังใช้งานได้ดีอยู่
       ชายคนที่ 1 – ตอนนี้ต้องกิน ถั่งเช่า
        ชายคนที่ 2 - ไวอากร้า

********

ชาย1 – ไม่ไหวครับ เอาไม่อยู่ ล่อไปกำมือหนึ่ง ยังเยี่ยวรดหัวแม่ตีนเลย
ชาย2 - มันสั้นเกินไปเปล่า


ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#197 ธนุส นิราลัย

ธนุส นิราลัย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 276 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:37

หากใครจะหลงลืมเลือนฉายา"เหลิม ดาวเทียม"ในครั้งโน้น ไม่แน่ฉายานั้น อาจ กลับมาแล้วก็ได้ ฉายาคงไม่ได้มาเพราะโชคช่วย


นายกปูสงสัยว่าทำไมคนถึงบ่นว่าของแพง ก็ไปถาม ดร.โกร่ง ๆ ก็บอกว่ามันเป็นเรื่องของอุปทาน(supply)เจ๊แกก็เก็บความสงสัยเอาไว้ว่า มันคืออะไรฟะ พอได้โอกาสก็ไปถามทั่นรองฯที่มีดีกรีเป็น ด็อกเตอร์ ว่า อุปทานหมายถึงอะไรทั่น ดร.เหลิม ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังอยู่แล้ว ตอบว่า อ๋อ อุปาทาน มันหมายถึง สิ่งที่เราคิดไปเอง ความคิดที่เราจินตนาการไปเอง ......แฮ่ม

#198 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:50

เสื้อแดงใน FB ผมเงียบแบบ อมตอ เลยครับ
ประมาณโดนแทงคอ ลึกเกินไป 555+++

บอกแล้ว ทักสิน มีแนวคิด โจโฉ ยอมหักหลังคนทั้งโลก แต่ไม่ยอมให้โลกหักหลัง
ถ้าคิดจะแกะแม้วกิน หมดประโยชน์ก็นอนหลุมอย่างเดียวว
เหอๆๆๆ

ผมยังคิดเลย บางทีที่ Skype มาแต่ละที เบื่อที่จะพูดหรือเปล่าาา
เพราะพวกโง่เยอะ พูดไปก็เหมือน ปลอกกล้วยเข้าปาก บอกให้ไปตายก็ไป
เลี้ยงไว้ต่ำกว่าหมาเฝ้าบ้านอีก ตายแล้วเอาไปกินก็ไม่ได้
แถมแม้มม ไม่หยุดเห่าจนกว่าจะได้ตังอีก ผมเป็นทักสิน คงลำคานพวกนี้เต็มทน
ทั้งๆ ที่บินมาทั่วโลก เรื่องอะไรจะไปจมปักกับพวก จุดธูปไหว้หน่อไม้
555++++

ปล. ไม่เกี่ยวกับคุณโจโฉ เสรีไทย นะฮะ

Edited by gears, 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:55.


#199 tabbar

tabbar

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 399 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 09:10

 

 

ทุเรศครับ กับไอ้แก่ตัวนี้ ศักดิ์ศรีของตระกูลมันเป็นได้แค่ขี้ข้าแม้ว เป็นได้แค่ทหารแก่เห็นแก่เงิน 

 

 
ท. - มันเป็นหน้าที่พี่นะ พี่เอาผมออกมา พี่ต้องเอาผมกลับ (หัวเราะ)
 
ย. – ผมบอก ... โอ้โห! ตอนท่านพูดกับผม ผมบอก โอ้โห นี่หนูช่วยราชสีห์แล้วนะ ผมดีใจนะ ดีใจจังได้ช่วยราชสีห์สักครั้งหนึ่ง
 
ท. - เอาออกไป ต้องเอากลับมาให้ได้
 
ย. - ต้องเอากลับมา แหม เป็นครั้งสุดท้ายแล้วครับ ครั้งสุดท้ายในชีวิต ในประวัติ เป็นประวัติชีวิตเลย เพราะว่าหลังจากนี้ไปก็ ไม่เป็นไรต่อละ พอละ แต่ต้องทำให้ได้สักที มันเป็นความภูมิใจนะครับ ของชีวิตของคนเรา

 

 

 

 

 

"พี่เอาผมออกมา" หมายความว่า พวกทหารก่อรัฐประหารชิมิ  อ๊อดคือหนึ่งในขุนทหารที่ต้องมีส่วนรับผิดชอบในการถีบแม้วออกนอกประเทศ ?

ประโยคสีแดงหมายความเช่นนี้ใช่ไหมคะพี่บุ๊ก

 

 

        ปี 2544 “ทักษิณ” ไว้ใจและชื่นชอบการทำงานของ “บิ๊กอ๊อด” ที่ได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ด้วย พร้อมมอบตำแหน่ง รมช.กลาโหม เพื่อดูแลน้องๆใน “กองทัพ” ถือเป็นการตบรางวัลแห่งความซื่อสัตย์ให้เป็นการตอบแทน
       
       ความไว้เนื้อเชื่อใจ “ทักษิณ” ที่มีต่อ “บิ๊กอ๊อด” ดูได้จากการให้ดำรงตำแหน่ง รมช.กลาโหม ครบเทอม 4 ปี ก่อนจะมีการเลือกตั้งใหม่ในปี 2548
       
       ซึ่งหลังจากนั้นสถานะทางการเมืองของ “ทักษิณ” เริ่มสั่นคลอน จนกระทั่งโดน “รัฐประหาร” ในปี 2549 ชื่อของ “บิ๊กอ๊อด” ก็หายเข้ากลีบเมฆไปพร้อมกับการผลัดอำนาจครั้งนั้น
       
       จนเมื่อเดือน ส.ค.51 ชื่อของ “บิ๊กอ๊อด” กลับมามีบทบาทสำคัญต่อชีวิต “ทักษิณ” อีกครั้ง เมื่อเป็นคนวางแผนพาตัว “ทักษิณ” ออกจากประเทศ ก่อนที่จะมีการตัดสินคดีที่ดินรัชดา
       
       โดยอาศัยฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย แต่งตั้ง “ทักษิณ” มานั่งที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของโอลิมปิกแห่งประเทศไทย พอใกล้ถึงวันเปิดการแข่งขันมหกรรมโอลิมปิคที่เมืองจีน ก็ออกหมายเชิญไปร่วมงานเพื่อเป็นเกียรติ ที่กรุงปักกิ่งด้วย และปล่อยให้บินต่อไปไม่หวนกลับมาเมืองไทยจนถึงทุกวันนี้

 

ที่มา : สะเก็ดไฟ


 '' Nobody Perfect ''


#200 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 09:26

 

 

 

ทุเรศครับ กับไอ้แก่ตัวนี้ ศักดิ์ศรีของตระกูลมันเป็นได้แค่ขี้ข้าแม้ว เป็นได้แค่ทหารแก่เห็นแก่เงิน 

 

 
ท. - มันเป็นหน้าที่พี่นะ พี่เอาผมออกมา พี่ต้องเอาผมกลับ (หัวเราะ)
 
ย. – ผมบอก ... โอ้โห! ตอนท่านพูดกับผม ผมบอก โอ้โห นี่หนูช่วยราชสีห์แล้วนะ ผมดีใจนะ ดีใจจังได้ช่วยราชสีห์สักครั้งหนึ่ง
 
ท. - เอาออกไป ต้องเอากลับมาให้ได้
 
ย. - ต้องเอากลับมา แหม เป็นครั้งสุดท้ายแล้วครับ ครั้งสุดท้ายในชีวิต ในประวัติ เป็นประวัติชีวิตเลย เพราะว่าหลังจากนี้ไปก็ ไม่เป็นไรต่อละ พอละ แต่ต้องทำให้ได้สักที มันเป็นความภูมิใจนะครับ ของชีวิตของคนเรา

 

 

 

 

 

"พี่เอาผมออกมา" หมายความว่า พวกทหารก่อรัฐประหารชิมิ  อ๊อดคือหนึ่งในขุนทหารที่ต้องมีส่วนรับผิดชอบในการถีบแม้วออกนอกประเทศ ?

ประโยคสีแดงหมายความเช่นนี้ใช่ไหมคะพี่บุ๊ก

 

น้าฤาษี ว่ามันเป็นคนเซ็นต์ให้ไอ้แม้วไปโอลิมปิคครับ 

 

 

สรุป "พี่เอาผมออกมา"   หมายความถึงช่วยหนีหลังจากคาดเดาได้ว่าศาลพิพากษาให้คุก คุก คุก แน่นอน (ไม่ใช่ตอนรัฐประหาร 2549 แต่เป็นตอนหนีคดี 2551)


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน