Jump to content


Photo
* - - - - 1 votes

... คดี 6 ศพวัดปทุม อีกหนึ่งผลงานอัปยศ ของ ธาริด ณ ดีเอสไอ /หนังเพิ่งเริ่ม เสื้อแดงอย่าเพิ่งรีบดีใจ เดี๋ยวเงิบ...


  • Please log in to reply
200 ความเห็นในกระทู้นี้

#201 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 07:42

บาร์โค๊ดเรื่องข้าว  ไปโพสต์ที่พันทิป 

โดนจวกเละจำนนด้วยข้อมูล ต้องวิ่งหนีหายลับ ไม่กล้าไปตอบกระทู้นั้นอีก    

 

  ตลกจริงๆ :lol:  :lol:  :lol:

 

ใครกันแน่

 

 

หรือสดๆ ร้อนๆ อันนี้

 

 

 

 

http://www.thanonlin...6-02&Itemid=524
 
          นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผย กรณีที่นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวที่จังหวัดกระบี่ ระบุว่า ได้มีการนำข้าวเน่ามาทิ้ง ซึ่งเป็นข้าวจากจากร้านถูกใจ ภายใต้การดูแลของกระทรวงพาณิชย์ ว่า
         ข้าวที่นำมาทิ้งไว้ข้างถนนนั้นไม่ใช่ข้าวที่ผลิตโดยกรมการค้าภายใน (คน.) เพื่อนำมาจำหน่ายในร้านถูกใจ เพราะเป็นข้าวบรรจุ 5 กิโลกรัม ขณะที่ข้าวที่ผลิตเพื่อการบริจาคจะบรรจุ 4  กิโลกรัม และจะมีตราสัญลักษณ์ร้านถูกใจ และสัญลักษณ์ว่าเป็นข้าวเพื่อการบริจาค ขณะเดียวกันสินค้าร้านถูกใจก็สามารถนำข้าวจากบริษัทอื่นๆมาจำหน่ายได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นข้าวจากคน.เพียงยี่ห้อเดียว เรื่องนี้จึงมองว่าเป็นการให้ข้อมูลที่เป็นเท็จของโฆษกพรรคประชาธิปัตย์
 
 
แปะรอบที่ 2 ครับ  ช่วยอ่านกันก่อนเลย  กระทู้จะได้ไม่ต้องวนไปเวียนมาอีก   :unsure:

 
 
อ่านแล้วครับไม่ต้องแปะซ้ำ  ข้อมูลที่แปะมานี่ไม่ใช่ว่าจะใช้อะไรได้เลยนะ
 
เข้าใจว่าข้าวที่ถูกทิ้งไม่ใช่ยี่ห้อถูกใจ  แต่ประเด็นคือ  ร้านถูกใจเคยนำข้าวยี่ห้อนี้มาขาย  แล้วพี่แต๋มจะเถียงข้อนี้ยังไง  นี่คือประเด็น
 
ป.ล. ผมไม่ได้บอกนะว่าร้านถูกใจคือคนทิ้งข้าวยี่ห้อนี้ ผมไม่รู้ว่าใครทิ้ง  แต่ถ้าจะบอกว่าร้านถูกใจไม่เคยเอาข้าวยี่ห้อนี้มาขายเลยมันไม่ใช่ไง  มันก็เลยสงสัยว่า  ในเมื่อร้านถูกใจเคยเอาข้าวยี่ห้อนี้มาขาย  แล้วทำไมพอมีข่าวทิ้งข้าวตอนนี้ร้านถูกใจออกมาปฏิเสธทันทีว่าไม่เคยเอายี่ห้อนี้มาขาย
 
รบกวนตอบด้วยนะครับ

 

 

คำว่า ร้านถูกใจเคยนำข้าวยี่ห้อนี้มาขาย    คุณเอามาจากไหนหล่ะครับ บอกก่อนสิ่ มีหลักฐานตรงไหนหรือเปล่าหล่ะ  เอาแต่ที่กระบี่นะครับ

 

 

 

✰✰✰ อ้าว งั้นข่าว TPBS ก็โกหกสิ่ ว่าข้าวเน่าที่กระบี เป็นข้าวสารร้านค้าปลีกที่เข้าร่วมโครงการโชว์สวย ร้านค้าถูกใจ (<---- คลิกที่นี่ครับ)
rationale - วันพุธ เวลา 01:08 น.
 


เจ้าหน้าที่สำนักงานบรรเทาสาธารณภัย เขต 11 สุราษฎร์ธานี ตรวจสอบข้าวสารที่นำมาแจกจ่ายให้ผู้ประสบภัย ในจังหวัดพังงาอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันเหตุซ้ำรอยแจกจ่ายข้าวสารเน่าเสียกว่า 30 ถุง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ผลการตรวจสอบข้าวสารเน่ากว่า 100 ถุง ที่ถูกนำมาทิ้งในอำเภอเมืองกระบี่ พบว่าเป็นข้าวสารร้านค้าปลีกที่เข้าร่วมโครงการโชว์สวย ช่วยชาติ ร้านค้าถูกใจ สั่งซื้อมาจากกระทรวงพาณิชย์


 
 
http://news.thaipbs....โครงการโชว์สวยฯ

 

post-14906-0-66458800-1374253169.jpg

 

post-14906-0-35900400-1374253756.jpg

 

 


อ้าว หมัดเดียว OK เลย

 

 


Edited by Stargate-1, 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 07:45.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน