Jump to content


Photo
- - - - -

จบข่าว..สงบศึก..ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน..


  • Please log in to reply
27 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 13:16

*
POPULAR

   
1984_10201990759228248_1643686082_n.jpg
จบ ข่าว .. โรงเรียน คุยไม่รู้เรื่อง กับ สนธิ ลิ้มทองกุล ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อประเด็น โต๊ะเจรจา สงบศึก ปชป. & พธม. ที่พี่น้องมิตรรักแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายต่างช่วยลุ้น ..โดยคาดหวังว่า ทั้ง 2 ฝ่าย จะพบจุดคืนดีกันได้ และ ออกมารับใช้ชาติ อย่างไร้เงื่อนไขเสียที !!

ทว่า ลุ้นไปลุ้นมา ดูท่าจะลุ้นไม่ขึ้นตั้งแต่หัววันกัน เลยงานนี้ ..หลัง สนธิ ลิ้มทองกุล ยังคงตั้งธง “เฮงซวย” เดิมๆ ตามแรงอาฆาตเก่าๆของตัวเอง อยู่ที่เรื่องให้ พรรคประชาธิปัตย์ ลาออกเพื่อมานำม็อบเหมือนเดิมแบบนี้ แสดงว่า เจ้าที่เจ้าทางนายทุน ของ สนธิ ลิ้มทองกุล รอบนี้ ..ชี้เป๊ะมาที่ประเด็นนี้ ประเด็นเดียวจริงๆ !!..

สนธิ ลิ้มทองกุล รอบนี้ ..ชี้ชัดพฤติกรรมให้เราเห็น ชัดเจนว่า ..เขาเป็นคน .. รักชาติ แบบมีเงื่อนไข !!

ซึ่งต้องถือว่า.. เป็นบุคคลอันตรายมากๆ ..ต่อการทำเวทีมวลชนขับไล่รัฐบาล ในอนาคตข้างหน้า !!

ทางฝ่าย พรรคประชาธิปัตย์ ควรหยุดการเจรจากับฝ่ายพันธมิตรฯ ไว้แค่ตรงนี้เสียก่อน คุยอะไรตอนนี้กับ สนธิ ลิ้มทองกุล ก็คงจะคุยไม่รู้เรื่อง และ หากคุยกับตัวแทนของ สนธิ ลิ้มทองกุล หรือ ตัวแทน จำลอง ศรีเมือง อย่าง ปานเทพ พัวพงษ์พันธุ์ มันก็คงจะหาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้อยู่ดี พรรคประชาธิปัตย์ควรเอาเวลาไปคิดไปทำ หรือ ไปเจรจาเพื่อดึงแนวร่วมฝ่ายประชาชนภาคส่วนอื่นๆก่อนจะดีกว่า ..

โดยเฉพาะกลุ่มมวลชน คนชั้นล่าง ที่พรรคประชาธิปัตย์ยังดึงมาร่วมไม่ได้มากอย่างเท่าที่ควรจะเป็น ซึ่งม็อบขับไล่ยิ่งลักษณ์ รอบนี้ของพรรคประชาธิปัตย์ จำเป็นต้องมี โดยเฉพาะพี่น้องเกษตรกร ชาวไร่ ชาวนา ชาวสวนยาง ที่ประสบปัญหา เรื่อง ปากท้อง หนี้สิน ราคาผลผลิตทางการเกษตร ต้องไปดึงพวกเขามาร่วมหนุน ซึ่งมีหลายกลุ่มมากๆ ที่พร้อมจะเข้าร่วม ..

พรรคประชาธิปัตย์ ควรเรียนรู้เรื่อง ..มวลชนจัดตั้ง ของ พี่น้องเกษตรกร คนเหล่านี้เขามีปัญหา แต่เขาหาที่แสดงออกแบบเต็มรูปแบบไม่ได้ พรรคประชาธิปัตย์ ควรลงไปสนับสนุน และ เชิญชวนพวกเขามาร่วมเวทีขับไล่รัฐบาลขี้โกง จะดีกว่ามาเสียเวลากับ คนอย่าง สนธิ ลิ้มทองกุล ที่นับวัน ยิ่งออกอาการ..พวกคนแก่ประสาทแดก ให้เห็นบ่อยๆ!!..

เรื่องพวกนี้ มันอยู่ที่พรรคประชาธิปัตย์ จะจัดทีมเจรจาลงไปพูดคุยอย่างไร ?? .. จะส่งใคร ?..นายชวนก็ได้ หรือ ใครก็ได้ ? หรือ ลงไปเป็นทีมงานก็ได้ ? ที่ทำให้เกิดความน่าเชื่อถือเพียงพอ ไปขอเจรจาสร้างแนวร่วมกับกลุ่มเครือข่ายต่างๆเหล่านี้ พรรคประชาธิปัตย์ควรจะดำเนินการได้แล้ว ? ..ระยะเวลาที่เหลืออยู่ในตอนนี้มากเพียงพอ ที่จะทำให้ พรรคประชาธิปัตย์ ดึงมวลชนฝ่ายต่างๆทุกภาคส่วนของประเทศมาเข้าร่วมได้อย่างมากมาย เพียงพอต่อการกดดันรัฐบาลยิ่งลักษณ์ในอนาคตข้างหน้าได้อย่างแน่นอน !!

อย่าไปใส่ใจ กับ ท่าที และ ข้อเสนอ ของ สนธิ ลิ้มทองกุล ให้เป็นพิษเป็นภัยต่อ สติปัญญา และ แนวทางการต่อสู้ของพรรคประชาธิปัตย์มากไป เดี๋ยวมวลชนจะไขว้เขว .. พรรคประชาธิปัตย์ อย่าลืมเรื่องสำคัญตรงนี้ !!..

โดยปกติ คำพูดใดๆของ สนธิ ลิ้มทองกุล หลุดออกจากปากมา เราก็ต้องเอาสองหารสามหาร อยู่แล้ว เพราะเชื่อถือไม่ค่อยได้ และ ไม่อยู่กับร่องกับรอย..หาก สนธิ พูดออกมาในทำนองนี้ ยิ่งไปกันใหญ่แสดงว่ามี “ธงนำ” ในใจไว้หมดแล้ว และ ทุกอย่างมันก็คงจะเป็นเพียงแค่ “เกมแก้แค้น ที่ไม่หวังแก้ไข” ข้อผิดพลาดใดๆ ในอดีตร่วมกัน ..

คนแบบนี้หากมาอยู่ในมวลชน มวลชนจะเสี่ยงอันตรายมากๆ เพราะ พญาเสี้ยม อย่าง สนธิ ลิ้มทองกุล คนเดียว..อาจจะทำให้ มวลชน หรือ ทัพของประชาชน แตกเป็นเสี่ยงๆได้..ระหว่างการรบทัพจับศึก กับข้าศึกศัตรู !!

สนธิ ลิ้มทองกุล ..ไม่ใช่ เด็กอนุบาล แต่กลับยื่นข้อเสนอ เบาปัญญา ยิ่งกว่า เด็กอนุบาล แบบนี้ ..อันตรายมาก !!

1. สนธิ ลิ้มทองกุล ดักดานความคิดอยู่กับเรื่อง ยุแยงให้ พรรคประชาธิปัตย์ลาออกทำไม ? .. เพราะแม้ว่า พรรคประชาธิปัตย์ ลาออกมา มันก็ไม่ได้ส่งผลร้ายต่อฝ่ายทักษิณแม้แต่นิดเดียว มิหนำซ้ำ ยังผลดีอีกด้วย เพราะฝ่ายทักษิณ ไม่ต้องการให้ใคร วิพากษ์วิจารณ์ สิ่งที่มันจะทำในสภาผู้แทนราษฎรอยู่ แล้ว และ เรื่องโลกล้อมทักษิณ ตามที่ สนธิ ลิ้มทองกุล เสนอมาน่ะ มันไร้สาระ ทักษิณมันไม่ต่างจากโจร มันคือ พวกนอกกฎหมาย มันเล่นเกมหลายหน้า สนธิ รู้ได้อย่างไรว่า ..โลกจะล้อมมันได้ ? ..ปัญญาอ่อนจริงๆ !!

2. หาก สนธิ ลิ้มทองกุล มองว่า การทำหน้าที่ในรัฐสภา ตอนนี้ไม่มีประโยชน์ พรรคประชาธิปัตย์สู้ไปก็ไม่มีประโยชน์ ควรลาออกมาสู้ข้างถนนเต็มตัวในตอนนี้จะประสบผลสำเร็จมากกว่า..ถามตรงๆ จากใจ..หาก สนธิ คิดว่าข้อเสนอของ สนธิ เจ๋งจริง คิดมาดีล่ะ รอบคอบล่ะ จริงใจไม่ไก่กา กวนตีนล่ะ .. เหตุใด? สนธิ ลิ้มทองกุล ไม่แสดงความจริงใจ กวักมือเรียกลูกสมุนสาวกสนธิ อย่าง คำนูญ สิทธิสมาน ส.ว.สรรหา ลาออกจากตำแหน่งล่ะ และ ออกมาเล่นเกมนอกสภาอย่างเดียวล่ะ .. เพราะดูท่าว่า คำนูญ สิทธิสมาน กับ บทบาทหน้าที่ในรัฐสภา ..จะไร้ประโยชน์มากกว่าการทำหน้าที่ฝ่ายค้าน ของ พรรคประชาธิปัตย์ อยู่เยอะ แบบเทียบกันไม่ติดด้วยซ้ำไป ..

3. เหตุใด ? สนธิ ลิ้มทองกุล ปากหนึ่งบอกว่า ยินดีเข้าร่วมหากพรรคประชาธิปัตย์ยอมลาออก แต่อีกปากหนึ่งกลับยังคงเสแสร้งแทง กั๊ก โดยบอกว่า จะให้พรรคประชาธิปัตย์ นำม็อบ พันธมิตรฯ จะไม่ขอนำ จะขอเป็นผู้ตาม และ หาก ทักษิณ กลับบ้านได้ ถือว่าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นตัวการที่ทำให้เกิดขึ้น นี่เขาเรียกว่า ..สันดานตลกแดก ของ สนธิ แอนด์ เดอะแก๊ง ที่แก้ไม่หาย !!

จบข่าว .. คุยไม่รู้เรื่อง กับ สนธิ ลิ้มทองกุล ไปแล้ว ..หลายๆคนอาจจะลุ้นว่า แกนนำพันธมิตรฯ คนอื่นๆ อาจจะคิดต่างจาก สนธิ ลิ้มทองกุล ก็เป็นได้ ขอให้ทุกคนสบายใจได้ เพราะว่า.. มันไม่มีทางเป็นไปได้ !!..

ตอนนี้แกนนำพันธมิตรฯ ส่วนที่เหลือ ที่เกาะติดอยู่ในลำไส้ใหญ่ของ สนธิ ลิ้มทองกุล เนี่ย เป็นพวกที่อยู่อย่างไร้ตัวตนมานานแล้ว คนที่มีปัญญาเป็นของตัวเอง และ มีอุดมการณ์ความรักชาติบ้านเมืองแน่วแน่ปราศจากเงื่อนไข และ มีเป้าหมายใหญ่ในการ ต่อต้านทักษิณแบบชัดเจน ..เขาออกมาจนหมดแล้ว !!

คนที่อยู่กับ สนธิ ลิ้มทองกุล .. คือ กลุ่มคนที่มีอุดมการณ์ลุ่มๆดอนๆ ไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีความเป็นลูกน้อง ของ สนธิ ลิ้มทองกุล มากกว่าการเป็นแนวร่วม หรือ เพื่อน ..คนเหล่านี้หาก สนธิ ลิ้มทองกุล สั่งการ หรือ ทุบโต๊ะเปรี้ยงๆ เรียบร้อยแล้ว ก็ถือว่าเป็นอัน..จบข่าว สนธิ ว่าอย่างไร ? แกนนำพันธมิตร ตอนนี้ก็ว่าตามนั้น ทุกประการ !!

จริงๆ ผมว่าประเด็นนี้เนี่ย .. พรรคประชาธิปัตย์ ได้ใจมวลชนกลุ่มพลังเงียบมากมายเลยนะ คือ ที่ผ่านมานอกจากพรรคประชาธิปัตย์ จะพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า พวกเขาไม่ได้เป็นอย่าง สนธิ ลิ้มทองกุล แอนด์ แก๊ง ออกมาตั้งเวทีขับไล่เขา ไม่ว่าจะเรื่องของ ประเด็นเขาพระวิหาร หรือ เรื่องของประเด็นใส่ร้ายอื่นๆ ที่ สนธิ และ พวก ลามปามสถานการณ์โจมตีพรรคประชาธิปัตย์ ไปจนกระทั่งถึงเรื่องของ การรณรงค์ Vote No .. เพื่อทำให้คะแนนเสียงฝ่ายตรงข้ามทักษิณแตก และ ไม่เทคะแนนไปให้ พรรคประชาธิปัตย์ จะพรรคเพื่อไทย ชนะเลือกตั้งได้อย่าง..ถล่มทลาย เกินคาดหมาย !!

ทุกวันนี้ ทักษิณ พรรคเพื่อไทย และ คนเสื้อแดง ..มันรัก สนธิ ลิ้มทองกุล จะตาย เพราะ ธงโง่ๆ เรื่อง Vote No ของ สนธิ ลิ้มทองกุล ทำให้พวกมันยังคงได้เปรียบในสถานการณ์ เกมการเมือง มาจนถึงทุกวันนี้ และ ธงโง่ๆ ในเรื่องนี้ของ สนธิ ลิ้มทองกุล ก็ยังไม่หายไปไหน .. เก็บไว้เป็นมนต์เรียกทรัพย์ หาแดก ได้ตลอด !!

คนรักชาติ ต้องไม่มีเงื่อนไข เรื่องคุณต้องทำอย่างนี้ก่อน คุณต้องทำอย่างนั้นก่อน ฉันถึงจะออกมารักชาติ แบบที่ สนธิ ลิ้มทองกุล กำลังเล่นเกมต่อรองทางการเมืองอยู่ในขณะนี้นั้น มันเป็นพฤติกรรมของ คนที่ไม่ได้รักชาติไทยอย่างจริงใจ เป็นพวกที่เห็นปัญหาของชาติบ้านเมือง เป็นเรื่องผลประโยชน์ต่อรอง ซึ่งถือว่า ..อันตรายมากๆ !!

สุดท้ายนี้ .. ก็อยากจะฝากข้อคิดดีๆ ไปเตือนสติ และ ปัญญาอ่อนๆ ของ สนธิ ลิ้มทองกุล อีกสักนิด !!

เหตุเพราะว่า ..สนธิ ลิ้มทองกุล ปิดท้ายรายการ คุยไม่รู้เรื่อง เมื่อคืนนี้ ด้วยพฤติกรรม *** “ถ่อย” เกินไป คือ ไปดูหมิ่นดูแคลน ประชาชนคนที่เขาสนับสนุนพรรคการเมือง คนที่เขารักอุดมการณ์ของพรรคการเมือง บางพรรค ..ว่าเป็นพวกไม่ลืมหูลืมตา ไม่มีสติปัญญา และ ไม่ต่างอะไรกับ ..****** เนี่ย ดูมันจะรุนแรง และ ชั่วร้ายเลวทราม และ มีอคติ ติดกมลสันดานมากเกินไปหน่อย เกินคนถ่อยๆทั่วไป จะกระทำกัน !!

จริงๆ สนธิ ลิ้มทองกุล ..ควรจะเอาเวลาไปใส่ใจ กับ ..****** ในตัว สนธิ ให้มากๆ จะดีกว่า !! ..

เพราะว่า ..ประชาชน ผู้รักชาติ รักพรรคการเมือง จะอย่างไร ? ก็คงไม่ใช่ ..****** ตามที่สนธิเปรียบเปรยแน่ๆ !!..

ทว่า สนธิ ลิ้มทองกุล จำ ****** อดีตขี้ข้าเดรัจฉานบางตัวได้ไหม ? ที่วันที่ มันหมดคุณค่า แม้แต่เศษกระดูก ไอ้เดรัจฉานหน้าเหลี่ยม ยังไม่โยนให้มันแทะให้มันแดก จนมันสติแตก โกรธแค้น ****** ด้วยกัน แถม โดนขี้ข้าเดรัจฉานหน้าเหลี่ยมบางกลุ่มบางพวก ไล่เหยียบย่ำซ้ำเติม สันหลังหวะๆ มาตลอด จนมันต้องมาร้องแรกแหกกระเชอ หาคนช่วย เนี่ย ..

ใครกัน ? .. ในวันนั้น ที่เขายอมออกจากบ้าน ไปทุ่มเทเรี่ยวแรง เงินทอง ช่วยเหลือ และ ให้ โอกาส “เดรัจฉานตัวนั้น” ??

ตอนนั้น ใครเขาก็รู้ว่า ? ****** มันกัดกับ ****** .. ****** มันขัดผลประโยชน์กัน.. สนธิ ลิ้มทองกุล จำได้ไหม ? ..

เหตุใด ?? .. พี่น้องประชาชน คนที่เขาก็รักทั้งชาติบ้านเมือง คนที่เขาก็รักทั้งอุดมการณ์ของพรรคการเมือง และ รักทั้งอุดมการณ์ของการเมืองภาคประชาชน ?.. รักทั้งพรรคประชาธิปัตย์ รักทั้งอภิสิทธิ์ รักทั้งแนวร่วมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ..รักทั้งแกนนำพันธมิตร ทุกๆคน ..ที่เขาไปร่วมหัวจมท้ายต่อสู้กับระบอบทักษิณด้วยกันมา ??..เขาถึงยอมให้โอกาส ..สัตว์เดรัจฉานตัวนั้น ??..

จนมันสร้างภาพ เป็น วีรบุรุษกู้ชาติ แหกตาชาวโลกเขาได้ ?!!.. สนธิ ลิ้มทองกุล จำความหลังครั้งในอดีตได้หรือเปล่า ?? ..

หรือ ..ปัจจุบัน เดรัจฉานในตัว ..มันลุกขึ้นมา แดกสมอง สติปัญญา ของ สนธิ ลิ้มทองกุล ไปจนหมด..

จน สนธิ ลิ้มทองกุล ไม่หลงเหลือ.. ความทรงจำดีๆ ของ มนุษย์ อีกต่อไปแล้ว !!

 

 


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#2 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 13:21

ตามข่าวที่มีนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ ไปตั้งโต๊ะเจรจากะปานเทวี

แต่ฝั่งส้วมน้ำด่างยังออกมาขย่มประเด็นให้ปชป.ลาออกจากสส.ยกพรรค

ก็เห็นลางๆแล้วว่าคนละแนวทางในความคิด

ไม่น่าจะจบลงด้วยดี


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#3 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 13:25

*
POPULAR

สรุปคือ ตั้งเงือนไขที่เป็นไปไม่ได้ เพื่อไม่ให้เสียหมาที่ไม่ออกมาทำตามที่ประกาศต่อต้านนิรโทษกรรมนักโทษหนีคุก

 

:lol: 



#4 chataree

chataree

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 48 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 13:27

รักชาติแบบมีเงื่อนไข

#5 idecon

idecon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,580 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 13:33

แป๊ะพยายามสื่อว่า
ถ้า พรบ ล้างผิดฯ ออกมาได้ ประเทศชาติจะเสียหาย เพราะ ปชป ไม่ยอมลาออกจาก สส
อืมม no vote แล้วไม่เสียแรงที่ชิงหมาเกิดแจงๆ

#6 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 13:38

แป๊ะพยายามสื่อว่า
ถ้า พรบ ล้างผิดฯ ออกมาได้ ประเทศชาติจะเสียหาย เพราะ ปชป ไม่ยอมลาออกจาก สส
อืมม no vote แล้วไม่เสียแรงที่ชิงหมาเกิดแจงๆ

แป๊ะพยายามเต็มที่กะการ..

รับทั้งเงินทั้งกล่อง -_-


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#7 koong

koong

    ใช้ชีวิตกลางดงแดง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,147 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 13:40

:lol:  :lol:



#8 เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,247 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 13:48

แป๊ะเหมือนน้ำเน่า ปชปไปยุ่งก็มีแต่จะเหม็น


ทักษิณเป็นเทพเจ้าจริงๆนะ ไม่เชื่อถาม เสื้อแดง ดูสิ

#9 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 13:54

มู้นี้เตรียมตัวครับ

Boss summons ...

#10 idecon

idecon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,580 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 13:59

มู้นี้เตรียมตัวครับ
Boss summons ...


ผมด่าแป๊ครับ
ไม่ได้ด่า....ฝ่ายบริหาร
ขอกันตัวเองเป็นพยานแล้วกัน
ก้วแย้ววววว

#11 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 14:01

แทนที่จะโฟกัสไปที่เรื่ืองต่อต้านนิรโทษกรรม

 

ไอ้แป๊ะไปเน้นโทนข่าวด่า ปชป.

 

ตกลงไม่รู้มันด่าคนทำเรื่องนิรโทษกรรม หรือ ด่าคนต่อต้านนิรโทษกรรม

 

:lol: 



#12 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 14:02

 

มู้นี้เตรียมตัวครับ
Boss summons ...


ผมด่าแป๊ครับ
ไม่ได้ด่า....ฝ่ายบริหาร
ขอกันตัวเองเป็นพยานแล้วกัน
ก้วแย้ววววว

 

จขกท.อย่างเราแค่เอามาแปะ

ตามไปถล่มในเพจคุณวินเซนต์ เถอะค่ะ :D


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#13 Garfield

Garfield

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,107 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 14:03

เขาตั้งใจตั้งเงื่อนไขที่อีกฝ่ายยอมรับไม่ได้อยู่แล้ว เพื่อจะเอาเป็นข้ออ้างกับเหล่าสาวกตอนที่ตัวเองอยุ่เฉยๆไม่ทำอะไร ก็แค่นั้น



#14 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 14:11

'เต้น'ขย่มแผล ปชป.แตกคอ พธม.เย้ย'มาร์ค'กินแรง-ไม่จริงใจ!
วันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556, 17.22 น.

64712.jpg

วันนี้ 17 ส.ค.56 ที่พรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ กล่าวว่า กรณีที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(พธม.) เรียกร้องให้ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)ลาออกจากส.ส.นั้น ไม่ใช่เรื่องแปลกหรือน่าวิตกกังวลใจอะไร เพราะปชป.กับพธม.เคยจับมือร่วมกันชุมนุมขับไล่รัฐบาลมาแล้วหลายรอบ เพียงแต่เมื่อไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่ ก็ต้องแยกทางกันไป เพราะสิ่งที่ปชป.แสดงออกมาตลอดคือ กินแรงพธม. แล้วเข้าสู่อำนาจ คราวนี้พธม.มีเงื่อนไขให้ส.ส.ปชป.ลาออกเพื่อเคลื่อนไหวด้วยกันปชป.จึงต้อง เป็นฝ่ายง้อ แต่ถ้าปชป.มีความจริงใจ ต้องไม่ส่งคนแบบนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง ปชป.และคณะไปพบนายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์โฆษก พธม.เพราะเมื่อก่อนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าปชป. ก็เคยหอบดอกไม้ไปคารวะนายสนธิที่บ้านพระอาทิตย์มาแล้ว แต่ครั้งนี้ทำไมส่งแค่ระดับนายนิพิฏฐ์ไป

"ตนคิดว่าพธม.เองก็คงยังไม่เห็นความจริงใจของปชป. ถ้าจริงใจนายอภิสิทธิ์ต้องถือดอกไม้ไปหานายสนธิเหมือนที่เคยทำมา" นายณัฐวุฒิกล่าว

นายณัฐวุฒิ กล่าวด้วยว่า น่าสังเกตว่า ตอนนี้ปชป.มีความเคลื่อนไหว 2 แนวทางคือ 1.แนวทางปฏิรูปพรรคเพื่อต่อสู้ในระบบรัฐสภาโดยนายอลงกรณ์ พลบุตร และ2.ความเคลื่อนไหวในการชักชวนกลุ่มมวลชนต่างๆ ให้มาชุมนุมเพื่อล้มรัฐบาลที่นำโดยนายนิพิฏฐ์  ทั้งนี้ สังคมสนใจอย่างยิ่งว่าสุดท้ายแล้วพรรคปชป.จะเลือกแนวทางไหน เพราะดูเหมือนจะปฏิเสธนายอลงกรณ์มาตลอด ถ้าตอบรับนายนิพิฏฐ์ก็แสดงว่าบทบาทในสภาฯ ไม่ใช่แนวทางหลักของพรรคประชาธิปัตย์อีกต่อไป จึงน่าสนใจว่าสมาชิกปชป.ขณะนี้จะมีท่าทีอย่างไรต่อ 2 แนวทางดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้นายอภิสิทธิ์ตอบประชาชนให้ชัดเจนด้วยว่า จะเอาแนวทางไหน

 

**ไอเต้นออกมาแซะปชป.

รู้ใจกันยังกะไปนั่งกลางไข่แป๊ะเลย :lol: :lol: :lol:


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#15 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 14:15

 

'เต้น'ขย่มแผล ปชป.แตกคอ พธม.เย้ย'มาร์ค'กินแรง-ไม่จริงใจ!
วันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556, 17.22 น.

64712.jpg

วันนี้ 17 ส.ค.56 ที่พรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ กล่าวว่า กรณีที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(พธม.) เรียกร้องให้ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)ลาออกจากส.ส.นั้น ไม่ใช่เรื่องแปลกหรือน่าวิตกกังวลใจอะไร เพราะปชป.กับพธม.เคยจับมือร่วมกันชุมนุมขับไล่รัฐบาลมาแล้วหลายรอบ เพียงแต่เมื่อไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่ ก็ต้องแยกทางกันไป เพราะสิ่งที่ปชป.แสดงออกมาตลอดคือ กินแรงพธม. แล้วเข้าสู่อำนาจ คราวนี้พธม.มีเงื่อนไขให้ส.ส.ปชป.ลาออกเพื่อเคลื่อนไหวด้วยกันปชป.จึงต้อง เป็นฝ่ายง้อ แต่ถ้าปชป.มีความจริงใจ ต้องไม่ส่งคนแบบนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง ปชป.และคณะไปพบนายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์โฆษก พธม.เพราะเมื่อก่อนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าปชป. ก็เคยหอบดอกไม้ไปคารวะนายสนธิที่บ้านพระอาทิตย์มาแล้ว แต่ครั้งนี้ทำไมส่งแค่ระดับนายนิพิฏฐ์ไป

"ตนคิดว่าพธม.เองก็คงยังไม่เห็นความจริงใจของปชป. ถ้าจริงใจนายอภิสิทธิ์ต้องถือดอกไม้ไปหานายสนธิเหมือนที่เคยทำมา" นายณัฐวุฒิกล่าว

นายณัฐวุฒิ กล่าวด้วยว่า น่าสังเกตว่า ตอนนี้ปชป.มีความเคลื่อนไหว 2 แนวทางคือ 1.แนวทางปฏิรูปพรรคเพื่อต่อสู้ในระบบรัฐสภาโดยนายอลงกรณ์ พลบุตร และ2.ความเคลื่อนไหวในการชักชวนกลุ่มมวลชนต่างๆ ให้มาชุมนุมเพื่อล้มรัฐบาลที่นำโดยนายนิพิฏฐ์  ทั้งนี้ สังคมสนใจอย่างยิ่งว่าสุดท้ายแล้วพรรคปชป.จะเลือกแนวทางไหน เพราะดูเหมือนจะปฏิเสธนายอลงกรณ์มาตลอด ถ้าตอบรับนายนิพิฏฐ์ก็แสดงว่าบทบาทในสภาฯ ไม่ใช่แนวทางหลักของพรรคประชาธิปัตย์อีกต่อไป จึงน่าสนใจว่าสมาชิกปชป.ขณะนี้จะมีท่าทีอย่างไรต่อ 2 แนวทางดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้นายอภิสิทธิ์ตอบประชาชนให้ชัดเจนด้วยว่า จะเอาแนวทางไหน

 

**ไอเต้นออกมาแซะปชป.

รู้ใจกันยังกะไปนั่งกลางไข่แป๊ะเลย :lol: :lol: :lol:

 

 

 

ไอ้อำมาตย์เอ็งนั่นแหละกินแรงไพร่เสื้อแดง

 

ไปชวนเค้ามาตายตั้งหลายคน

 

แล้วไปเป็นรัฐมนตรี....จ่ายให้ลูกเม่ียเค้า แค่ 7 ล้าน

 

แถมอาจมีบางคนยังไม่ได้อีกต่างหาก

 

:D 



#16 จีรนุช

จีรนุช

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,934 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 14:17

โหวตโนเเล้วไม่เสียชาติเกิด  :lol: :lol:   ถ้าปชปทำตามไอ้ชั่วนี้่ ก็อย่าหวังคะเเนนจากชนชั้นกลางเเละไฮโซ


รำคาญสลิ่มเที่ยมที่เข้ามาปล่อยสารพิษเรียกร้องความรุนเเรงเสดงออกถึงความคลั่งสงครามกลางเมืองยุเเยงสร้างภาพชั่วๆ

เอียนวะ   เห็นคนเเถวนี้ไอคิวต่ำกว่า 90 หรือไง


#17 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 14:47

สนธิ ลิ้มทองกุล รอบนี้ ..ชี้ชัดพฤติกรรมให้เราเห็น ชัดเจนว่า ..เขาเป็นคน .. รักชาติ แบบมีเงื่อนไข !!

 

 

แร้งสสสส์!!!! :lol:  :lol:

 

 

 

สรุปคือ ตั้งเงือนไขที่เป็นไปไม่ได้ เพื่อไม่ให้เสียหมาที่ไม่ออกมาทำตามที่ประกาศต่อต้านนิรโทษกรรมนักโทษหนีคุก

 

:lol: 

 

ใครๆก็รู้  เฮอะ! -_-

 

 

 

'เต้น'ขย่มแผล ปชป.แตกคอ พธม.เย้ย'มาร์ค'กินแรง-ไม่จริงใจ!
วันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556, 17.22 น.

 

วันนี้ 17 ส.ค.56 ที่พรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ กล่าวว่า กรณีที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(พธม.) เรียก

 

"ตนคิดว่าพธม.เองก็คงยังไม่เห็นความจริงใจของปชป. ถ้าจริงใจนายอภิสิทธิ์ต้องถือดอกไม้ไปหานายสนธิเหมือนที่เคยทำมา"

นายณัฐวุฒิกล่าว

 

 

 

ฮู้ยยย เด๋วนี้แดงเหลืองมันรักกันจูบปากกันดีจริงๆครับพี่น้อง!!! :D


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#18 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 17:06

มะรึงลาออกก่อนเด่

 

แร้วกรูจะรักชาติให้ดู๊

 

 

 

:D  :D  :D 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#19 เหล่าฮู

เหล่าฮู

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 993 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 17:14

แล้วทำไมปชป ต้องไปพึ่งพันธมิตร คนในพรรคตัวเองฝีปากฉกาจทั้งนั้น มวลชนก็มีกว่า 10ล้าน แค่ในกรุงเทพ ก็ล้านสองแสนเสียง ทั้งยังมีหน่วยงานกทม อำนวยความสะดวกทุกอย่าง

 

ป๊อด ??

กลัวตาย ??

อยากยืมดาบฆ่าคนอื่นเหมือนเคย ??



#20 baboon

baboon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,801 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 17:18

ช่วยเอาสินค้าที่สนับสนุนสื่อนี้มากางให้ดูหน่อยครับ จะได้ไม่ซื้อ



#21 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 18:05

รักชาติแบบมีเงื่อนไข

รักชาติแบบมีเงื่อนไข (ต้องให้ปชป.ลาออกก่อน)
รักชาติจนน้ำลายไหล (อยากได้เงินของใครมั้ง)
รักชาติจนกลายพันธุ์ (เปลี่ยนสภาพจากคนเป็นวรนุช)
รักชาติต้องปลุกปั่น (ปั่นหัวมวลชนของตังเองจนงงงวย)
รักชาติเพื่อตัวมันเอง (กระหายอำนาจไม่ต่างจากคนอื่น)

แถมท้ายด้วย รักชาติแบบแป๊ะลิ้มต้อง "โหวตโน" เท่านั้นนะจ๊ะเหล่าสาวก

กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#22 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 18:26

เห็นด้วยทุกคำพูดครับ

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#23 จูกัดขงเบ้ง

จูกัดขงเบ้ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,226 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:34

เอ้า จ่ายมา ใครพนันกะผมเอาไว้
เจ้ามือกินเรียบ
แหม แทงหวยไม่ยักกะแม่นอย่างนี้
5555555

แผ่นดินนี้ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ทั้งกษัตริย์ยังทรงคุณธรรมอันสูงส่ง

จำคำนี้ไว้ไปบอกยมบาลเวลาเจ้าลงนรกก็แล้วกัน


#24 arch_freeman

arch_freeman

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,286 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:15

- ปชป. ลาออกหมด

- 40 สว. ลาออกหมด

 

พวกหน้าด้านมันก็จัดเลือกตั้งซ่อมใหม่

ปชป. ไม่ส่งผู้สมัครลง (จะโดนยุบพรรคไหม เขาจะหาว่าขัดขวางระบอบประชาธิปไตย)

 

ปชป. ออกมานำม๊อบ นำมวลชน ปฏิวัติประเทศ เป็นไปได้ไหม มันง่ายขนาดนั้นเลยหรอ

 

ผมนึกไม่ออกจริงๆ ครับ ว่า เราจะจบกันแบบไหน

 

แต่ถึง ปชป. อยู่ในสภา พวกหน้าด้านมันก็เอาจนได้อยู่แล้ว ทั้ง พรบ. เงินกู้ 2 ล้าน และ พรบ. นิรโทษกรรม

อยู่ในสภา แต่ออกมาเล่นนอกสภาด้วย มันจะจบแบบไหน ก็นึกไม่ออกอีกเหมือนกัน

 

แต่ไม่ว่าอย่างไร ก็ให้ พรรค ปชป. คิดให้ถ้วนถี่ เพราะบางทีการลาออกในบางเวลาไม่ควรทำ แต่ในบางเวลาก็สมควรทำ ต้องดูข้อกฎหมายให้ตลอดลอดฝั่ง ในฐานะพรรคมีนักกฎหมายมือดีเยอะแยะมากมาย

 

ผมเชื่อมั่นว่า พรรคน่าจะตัดสินใจร่วมกันได้ และเป็นการตัดสินใจที่ไม่เสียดายในสิ่งที่ตัวเองทำ ตัดสินใจบนเงื่อนไขที่มีผลที่ดีที่สุดของอนาคตประเทศ


ประชาชนต้องใช้นักการเมืองเป็นเครื่องมือ ไม่ใช่ตกเป็นเครื่องมือของนักการเมือง

#25 เด็กปากเกร็ด

เด็กปากเกร็ด

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,363 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:15

รับงานมาเป๊ะมากเลยแป๊ะ ถ้าปชป.ลาออกไม่รู้แป๊ะได้ตังค์เท่าไหร่

#26 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:24

พิจารณาเงื่อนไขนี้แล้ว

ผมไม่เห็นประโยชน์ใดๆ เลย แม้แต่น้อย ที่จะให้ลาออก

ทั้งที่แม้ไม่ลาออก แต่จะมานำม็อบ ก็ยังสามารถทำได้

(ดูจากเพือไทยก็เคยทำมา)

 

เหตุผลโง่ๆ ที่คิดเอาเองคนเดียว หวังจะพิสูจน์คนอื่น

มันเป็นเรื่องไร้สาระสุดๆ ครับ

 

 

ผมเห็นด้วยกับข้อเขียนนี้อย่างมาก

คนที่ตั้งใจจะออกมา ไม่ว่าอยู่สีไหน เขาก็ออกมา

คนส่วนหนึ่ง ที่ยึดติดกับสนธิ ยังไงเขาก็มีเงื่อนไข

ถึงทำให้เขาออกมาได้ ก็ใช่จะรวมตัวกันได้

 

ถ้าผมจะบอกว่า ผมไม่เห็นว่าการมีพันธมิตร (ส่วนหนึ่งใต้อาณัติของสนธิ)

จะมีประโยชน์ใดมากมาย

เลิกสนใจเถอะครับ เลิกเอามาสนใจ เอามาเป็นเงื่อนไข

ใครอยากออกก็ออก ไม่อยากออกก็นั่งดูไป

ถ้ามันเยอะแยะเอาขนาดนั้น ก็ให้มันนั่งชื่นชมกับอดีตตัวเองต่อไปเถอะ


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#27 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 18:28

มะรึงลาออกก่อนเด่

 

แร้วกรูจะรักชาติให้ดู๊

 

 

 

:D  :D  :D

 

ฮาฮาฮา

 

น่าร้ากง่า


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#28 แดงแสงเทียน

แดงแสงเทียน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 684 posts

ตอบ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 18:48

หรือว่า

 

 

 

อย่างไรก็ตาม คำพูดสำคัญในวอร์รูมลับดังกล่าว กลับมาจาก “สุเทพ เทือกสุบรรณ” ส.ส.สุราษฎร์ธานี ที่ระบุว่า “เมื่อถึงเวลาผมอาจต้องแยกทางกับพรรค ส่วนใครจะตามมากับผมหรือไม่ ให้เป็นการตัดสินใจของแต่ละคน” ซึ่งคน ปชป.หลายๆ คนที่ได้ยินคำพูดนี้ ต่างนำไปตีความตรงกัน “พี่เทพจะลาออกจาก ส.ส.!” โดยช่วงเวลาที่คาดกันว่า แกนนำ ปชป.รายนี้ จะทิ้งตำแหน่งเดียวที่มีอยู่ในพรรค ก็คือหลังจากร่าง พ.ร.บ.นิรโทษฯ เข้าสู่การพิจารณาในวาระที่ 3 ปลายเดือน ก.ย.2556 นี้

ใน “ศึก(ที่น่าจะเป็นศึก)สุดท้ายของสุเทพ” ครั้งนี้ มีการตั้งเป้าว่าทันทีที่เป่านกหวีด ในช่วงเวลาแค่ข้ามคืนจะต้องมีมวลชนออกมาร่วมชุมนุมอย่างน้อย 100,000 คน โดยแกนนำ ปชป.ได้สั่งการให้ ส.ส.และสมาชิกพรรค ในเขต กทม.และปริมณฑล ไปจัดเตรียมมวลชนไว้เขตละ 2,000-3,000 พัน ให้พร้อมในการเคลื่อนพลใน 1 เดือนข้างหน้า

 

ยังไม่เห็นน้ำอย่าเพิ่งแช่แป้ง

มันเป็นยังไงกันแน่


ขอเสื้อแดงทุกท่านจงเป็นเสื้อแดงตลอดชีวิต เกิดชาติหน้าชาติไหนๆจงเป็นเสื้อแดงทุกชาติๆไป





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน