Jump to content


Photo
- - - - -

เสื้อแดงบุกสภามอบผ้าถุง"มาร์ค"จี้สอบพูด"อีโง่"กระทบ"ปู"


  • Please log in to reply
52 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 12:45

http://www.manager.c...D=9560000114840

 

สะเก็ดไฟ
       
       ลุ้นกันแทบตายสำหรับคนไทยที่นั่งเฝ้าอยู่หน้าทีวีเพราะติดข่าวเช้าช่อง3ว่านักเล่าข่าวคนดังจะอ่านข่าว “ประชา มาลีนนท์” อดีตรมช.มหาดไทย ถูกศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองพิพากษาจำคุก 12 ปีจากกรณีทุจริตจัดซื้อรถและเรือดับเพลิงของ กทม. หรือไม่
       
       เพราะใคร ๆก็รู้ว่าฐานรากที่ทำให้นักเล่าข่าวคนดังกล่าวแปรเปลี่ยนจาก “กรรมกรข่าว” ไปเป็น “นักธุรกิจข่าวพันล้าน”ภายในเวลาไม่กี่ปีอยู่ที่หม้อข้าวของใคร แถมเจ้าตัวยังเคยสร้างสถิติไม่อ่านข่าวบริษัทไร่ส้มโกงเงินส่วนแบ่งค่าโฆษณา อสมท.มาแล้ว จนโดนสวดยับต้องใช้รายการตัวเองแก้ข่าวและยังแสดงอาการไม่ยอมรับคำตัดสินของ ป.ป.ช.รวมทั้งไม่ยอมหยุดการทำหน้าที่สื่อมวลชน ตามกระแสเรียกร้องของสังคมอีกต่างหาก
       
       มาคราวนี้เจองานยักษ์ของบิ๊กบอสก็คงหนักใจพอดูเพราะคนที่ติดตามเขาเห็นว่าให้เวลากับข่าวนี้สั้นนิดเดียวแถมจำเลยใหญ่ที่เป็นคนทำให้ชาติเสียหายกว่า 6,000 ล้านบาท ที่ศาลพิพากษาให้จำคุก12 ปี กลับปรากฏชื่อในข่าวนี้เพียงครั้งเดียวนอกนั้นให้รายละเอียดอย่างอื่นแทน
       
       นี่คือสื่อธุรกิจมิใช่สื่อมวลชน
       
       แต่ทำไมคนเหล่านี้ยังอยู่อย่างมีหน้ามีตาในสังคมได้คนไทยต้องถามตัวเองว่า สังคมของเราเดินมาถึงจุดที่ไม่ถือสาความชั่ว เมามัวกับคนดังจนไม่ได้ให้คุณค่ากับคุณงามความดีมากไปกว่า “คนรวย” และ “คนดัง” ใช่หรือไม่เพราะนั่นเป็นปัจจัยที่ทำให้ “ความชั่ว” ขยายตัวกลืนกิน “ความดี” ไปทีละน้อยๆ จนดูเหมือนว่าสังคมไทยที่เป็นเมืองพุทธนั้นมีคนไร้ศีลธรรม ขาดความละอายต่อบาปมากกว่าคนที่มีศีลมีสัตย์
       
       กรณีทุจริตการจัดซื้อรถและเรือดับเพลิงของกทม.เป็นมหากาพย์ที่สร้างอนุสรณ์ให้เราได้แต่มองดูรถดับเพลิงจากบริษัทสไตเออร์เอมเลอร์ พุค สเปเชียล ฟาห์รซอยก์ จำกัด โดยมิอาจนำมาใช้งานได้ยาวนานถึง 7 ปี ทำให้รัฐเสียหายถึง 6,687,489,000 บาท
       
       มีเรื่องที่น่าสนใจจากคดีนี้อย่างมีนัยยะสำคัญเกี่ยวกับความพยายามนิรโทษกรรมเพื่อล้างผิดคนโกงปล้นชาติที่น่าจะหยิบยกขึ้นมาตั้งคำถามกับพรรคเพื่อไทยและนายกรัฐมนตรี ว่า เหตุใดคดีรถดับเพลิงซึ่งตั้งต้นจาก คตส.ที่เป็นผลไม้พิษจากคมช.ส่งต่อไปยัง ป.ป.ช.แล้วอัยการสั่งไม่ฟ้อง จน ป.ป.ช.ต้องฟ้องเองนั้น
       
       เหตุใดจึงไม่มีใครโวยวายเลยว่าเป็นคำตัดสินของศาลมิกกี้เมาส์ เชื่อถือไม่ได้
       
       แตกต่างจากคดีที่เกี่ยวพันกับนักโทษหนีคดีทักษิณชินวัตร ที่จะอ้างผลพวงรัฐประหารทำให้เกิด คตส.ขึ้นมาเพื่อกำจัดตัวเองปลุกปั่นยุยง ทำลายศาล ทำร้ายประเทศ จนเกิดโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่เมื่อปี 2553หลังถูกยึดทรัพย์ 4.6 หมื่นล้านบาท
       
       ในขณะเดียวกันก็หนีคุก 2 ปี จากคดีที่ดินรัชดาที่ “ผัวเซ็นเมียซื้อ”ดูแล้วไม่น่าจะผิดแต่ที่มันผิดก็เพราะผัวเป็นนายกฯเขาไม่ให้ทำธุรกรรมกับรัฐจึงผิดกฎหมาย ป.ป.ช.มาตรา100 ถูกฟันกลางกบาลจนเกิดความแค้นสร้างความแตกแยกในแผ่นดินไม่หยุดหย่อนอยู่ในตอนนี้
       
       ในช่วงทีี่การผลักดันให้ พล.อ.สนธิบุณยรัตกลิน อดีตประธาน คมช. ที่วันนี้แสดงตนเต็มที่ว่าเป็น “ขี้ข้า” ให้ “นักโทษหนีคดี”ได้พ้นผิด ด้วยการพยายามที่จะออกกฎหมายนิรโทษกรรมภายใต้ชื่อว่า “ปรองดอง” โดยอาศัยรายงานวิจัยสวะของสถาบันพระปกเกล้ามาสร้างความชอบธรรม
       
       วัฒนา เมืองสุข อดีต รมว.พาณิชย์ซึ่งเป็นหนึ่งในจำเลยคดีจัดซื้อรถและเรือดับเพลิงด้วยคือล็อบบี้ยิสต์คนสำคัญที่นักโทษชายมอบหมายงานใช้ “คนทำรัฐประหารฟอกผิดคนถูกรัฐประหาร”เดินสายเกลี้ยกล่อมหลายฝ่าย แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จเพราะแรงต้านอย่างหนักจากนอกสภาของมวลมหาประชาชนที่รักความถูกต้องเคลื่อนไหวคัดค้าน จึงทำให้ทักษิณ ยังได้แค่ฝันเปียกไปวัน ๆว่าจะได้กลับไทยอย่างเท่ๆ
       
       โดยรายงานของสถาบันพระปกเกล้าที่ยังคารอให้รัฐบาลเสียบภายใต้การตบแต่งใหม่ผ่านสภาปฏิรูปการเมืองที่ ยิ่งลักษณ์ ตั้งขึ้นมีข้อเสนอที่เข้าทางนักโทษหนีคดีชนิดที่เรียกว่า “เต็มตีน”เพราะมีการพูดถึงความไม่ชอบธรรมของ คตส. อย่างเป็นเรื่องเป็นราวว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้คนขาดความเชื่อมั่นต่อกระบวนการยุติธรรม
       
       แถมท้ายด้วยข้อเสนอที่นักโทษหนีคดีอยากได้คิอโละทิ้งคดี คตส.ทั้งหมด ไม่เว้นแม้แต่คดีที่ศาลฎีกาฯได้ตัดสินไปแล้ว เท่ากับว่าผลจากคำพิพากษานั้นเป็นโมฆะไม่ว่าจะเป็นคุก 2 ปี และการยึดทรัพย์ 4.6 หมื่นล้านบาทซึ่งก็ไม่ต่างอะไรจากการล้มล้างคำพิพากษา
       
       โดยเอาคำว่า “ปรองดอง” มาบังหน้า
       
       โยนบาปทั้งหมดให้คตส.กลายเป็นยักษ์มารทำลายความเชื่อมั่นของกระบวนการยุติธรรม ทั้ง ๆ ที่ ทำหน้าที่เป็นเพียงแค่พนักงานสอบสวนและใช้กฎหมายปกติของป.ป.ช.โดยไม่ได้มีการออกกฎหมายพิเศษใด ๆมาเพื่อดำเนินคดีกับนักโทษชายทักษิณและพวกแต่อย่างใด
       
       แต่เมื่อคำตัดสินออกมาไม่ถูกใจนักโทษชายทักษิณจึงเลือกทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องด้วยการพยายามที่จะเอาชนะระบบกฎหมายไทย ล้มคำพิพากษาออกกฎหมายนิรโทษกรรมคนปล้นชาติแบบไม่ละอาย
       
       การตัดสินคดีจัดซื้อรถและเรือดับเพลิงจึงเป็นเครื่องเตือนความทรงจำให้คนไทยไม่ลืมว่า คดีนี้ก็เป็นคดีที่คตส.เริ่มต้นทำสำนวนไว้และ ป.ป.ช.มาสานต่อตั้งข้อกล่าวหาตามสำนวนคตส.ด้วยการยื่นฟ้องจำเลยดังนี้
       
       นายโภคิน พลกุล อดีต รมว.มหาดไทย , นายประชา มาลีนนท์ อดีต รมช.มหาดไทย, นายวัฒนาเมืองสุข อดีต รมว.พาณิชย์ , พล.ต.ต.อธิลักษณ์ ตันชูเกียรติอดีตผู้อำนวยการสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. , บริษัทสไตเออร์ เดมเลอร์ พุค สเปเชียล ฟาห์รซอยก์ จำกัด หรือ STEYR-DAIMLER-PUCHSpezial fahrzeug AG&CO KG (ศาลสั่งจำหน่ายคดีชั่วคราว )และนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เป็นจำเลยที่ 1-6 ในความผิดฐานเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใดหรือปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยทุจริต ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157และการกระทำผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการเสนอราคาต่อหน่วยงานของรัฐ(ฮั้วประมูล) พ.ศ. 2542
       
       แต่น่าแปลกใจที่ไม่มี “สุนัขรับใช้”ตัวใดของรัฐบาลออกมาตีโพยตีพายว่าเป็นคดีที่ไม่ยุติธรรมเนื่องจาก คตส.เป็นต้นเรื่องแม้แต่คนเดียว ขนาด วัฒนาซึ่งเป็นโต้โผในการทำลายความชอบธรรมของ คตส.มาแต่แรกก็ยังไม่หยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาต่อว่าต่อขานอีก ราวกับไม่เคยมี คตส.อยู่ในโลกนี้และคดีที่เกิดขึ้นก็เดินหน้าตามกระบวนการยุติธรรมตามปกติ เพียงเพราะว่า “วัฒนา” คือหนึ่งในผู้ถูกกล่าวหาที่รอดพ้นผิดจากคำพิพากษาครั้งนี้
       
       วัฒนา เมืองสุข ยอมรับคำพิพากษาโดยดีแถมโภคิน พลกุล ที่เป็นเพลย์เมกเกอร์ให้นักโทษทักษิณว่าคดีที่เกิดจากคตส.ขัดหลักนิติธรรมยังให้สัมภาษณ์อย่างไม่ละอายปากว่า
       
       “ถ้าสังคมอยู่ได้ด้วยความยุติธรรมอย่างที่เกิดขึ้นในวันนี้ก็เชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี ขอให้ทุกฝ่ายยึดหลักนิติธรรม หลักความถูกต้องและควรที่จะให้อภัยกัน”
       
       เท่ากับว่ากระบวนการยุติธรรมไทยมิได้มีปัญหาอย่างที่พยายามสร้างภาพทำลายแต่ปัญหาของประเทศคือมีคนเห็นแก่ตัวไม่ยอมรับระบบกฎหมายไทยต้องการทำตนอยู่เหนือกฎหมายบ้านเมืองจึงทำให้ชาติวุ่นวายไม่รู้จบเพราะคนเพียงคนเดียวคือ ทักษิณ ชินวัตร
       
       หากขี้ข้าทักษิณยึดมั่นในหลักการว่าคตส.คือผลไม้พิษ ก็ต้องใช้หลักคิดเดียวกันในทุกคดีไม่ใช่ยอมรับได้เมื่อได้รับประโยชน์จากการตัดสินนั้นแม้ว่าจะมีพรรคพวกติดบ่วงถูกตัดสินจำคุกถึง 12 ปีก็ยังเห็นว่ามีความเป็นธรรม
       
       แต่ถ้าเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับนักโทษหนีคดีจะออกมาประสานเสียงกันแบบแผ่นเสียงตกร่องว่า นายใหญ่ถูกกลั่นแกล้งจากอำมาตย์ ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากศาลทั้ง ๆ ที่กระบวนการพิจารณาคดีเริ่มต้นตั้งแต่การสรรหาองค์คณะไปจนถึงการไต่สวนที่ศาลฎีกาฯสามารถเรียกหาข้อมูล พยาน หลักฐาน เพิ่มเติม ได้นอกจากสำนวนที่ส่งฟ้องซึ่งแตกต่างไปจากคดีอาญาทั่วไปที่เป็นระบบกล่าวหา
       
       คดีทุจริตรถและเรือดับเพลิงจึงเป็นเครื่องชี้วัดเป็นอย่างดีว่าหลังการรัฐประหารที่ผ่านมากระบวนการยุติธรรมไทยมิได้มีปัญหาแต่ทุกคดีเป็นไปตามระบบปกติทุกประการ แม้แต่คดีที่ดินรัชดาที่ศาลให้จำคุก 2 ปี ก็ตัดสินในยุคที่ สมัคร สุนทรเวช คนของทักษิณเป็นนายกรัฐมนตรี
       
       มาคราวนี้คดีที่คตส.ทำและศาลฎีกาฯตัดสินจำคุกประชา มาลีนนท์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทยถึง 12 ปี ก็ตัดสินในยุคที่ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรน้องสาวนักโทษหนีคดีกำลังเรืองอำนาจสยายปีกคิดครอบงำทุกวงการ แต่ก็ไม่มีใครออกมาด่าศาลว่าสองมาตรฐานปล่อยให้ ประชา หนีคุกไปนอนหนาวอยู่ที่ยุโรปโดยไม่มีใครโดดออกมาปกป้อง
       
       สิ่งที่เกิดขึ้นจึงเป็นบทสรุปที่ชัดเจนว่าการอ้างว่าทักษิณถูกกลั่นแกล้งและมีการพิจารณาคดีโดยไม่เป็นไปตามหลักนิติธรรมนั้นเป็นความเท็จ เพราะทักษิณได้โอกาสในการต่อสู้คดีอย่างเต็มที่ เช่น คดีที่ดินรัชดาศาลยกฟ้อง คุณหญิงพจมาน ชินวัตร เพราะไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่รัฐไม่ยึดที่ดินรัชดาตามที่ คตส.ยื่นฟ้องและอัยการนำเรื่องขึ้นสู่ศาลเช่นเดียวกับกรณีการยึดทรัพย์ 4.6 หมื่นล้านบาทศาลฎีกาฯก็ให้ความเป็นธรรมยึดเฉพาะในส่วนทรัพย์สินที่เพิ่มขึ้นมาจากการใช้อำนาจทุจริตเชิงนโยบายจนเงินงอกถึง4.6 หมื่นล้านจากเดิมแจ้งบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินไว้ที่กว่า 3 หมื่นล้านบาทโดยศาลคืนทุนเดิมให้ทั้ง ๆ ที่ คตส.เสนอให้ยึดทั้งหมด
       
       ดังนั้นที่ใส่สีตีไข่ว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเป็นมายาภาพของนักเล่นกลสกปรกที่ไม่เคารพกติกาบ้านเมืองเท่านั้นและยิ่งตอกย้ำว่าสังคมไทยจะปล่อยให้รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ออกกฎหมายล้างผิดคนโกงไม่ได้เพราะไม่เพียงแต่จะทำลายระบบกฎหมายไทยเท่านั้น แต่ยังทำให้ทักษิณคนทำลายชาติกลายเป็นคนถูกต้องที่ไม่มีวันผิดอีกต่อไปตราบใดที่อำนาจของระบอบทักษิณยังครอบงำประเทศอยู่
       
       ทักษิณและตระกูลชินวัตรจะไม่มีวันถูกดำเนินคดีเพราะทำผิดกฎหมายเสมือนกับมีการตรากฎหมายพิเศษโดยไม่ต้องเขียนเป็นลายลักษณ์ อักษรว่า “ตระกูลชินวัตรทำอะไรถูกหมด” คนไทยจะยอมให้ตระกูลนี้อยู่เหนือกฎหมายทำลายประเทศต่อไปได้กระนั้นหรือ?

 


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#2 JSN

JSN

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,004 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 12:55

แค่พูดว่า อีโง่ เหตุไฉนร้อนตัวหน้าสภา แถมต้องไปขนคนมาทำอนาจารประจานเพศแม่หน้าสภาอีก กร๊ากกกกกกกกก

#3 G-GEAR53

G-GEAR53

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,263 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 12:59

พวกควายแดงนี่มันโง่จริงๆ  พวกมันนั่นแหละ ยิ่งออกมา ยิ่งตอกย้ำว่า อีโง่ น่ะคือใคร  :lol:  :lol:

 

 

https://www.facebook...&type=1

1175313_409817209141231_960184740_n.jpg


Edited by G-GEAR53, 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 12:59.

...ไม่มีดินผืนใดให้ไออุ่น เท่ากับดินที่คุณถือกำเนิด ...ไม่มีดินผืนใดดูมั่นคง เท่ากับดินที่ลงสำมะโนครัว ...ไม่มีดินผืนใดให้คุณเดิน เท่ากับดินที่คุณเดินตอนตั้งไข่ ...ไม่มีดินผืนใดมีความหมาย เท่ากับ"" ดินสุดท้าย ของเผ่าพันธุ์

#4 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 13:02

มาร์ค เค้าไม่ได้หมายถึง ใคร

 

แต่ทำไม ควายแดง ถึงเป็นเดือดเป็นร้อนแทน

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#5 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 13:05

..... สมัยหนึ่ง...ขงเบ้ง .ก็ใช้ วิธีนี้.. คือ ตอนนั้น ..(ย่อๆ) ..ขงเบ้ง ทำศึก ติดพันกับ

 

สุมาอี้... ต่อมา สุมาอี้  ไม่ยอมออกรบ  ตั้งค่ายนิ่งเฉย  เฮฮา กันอยู่ในค่าย...

 

ขงเบ้ง ..เลยใช้อุบาย ยั่วยุ  โดย นำ ผ้านุ่ง ผู้หญิง ส่งไปให้  สุมาอี้  แต่ เมื่อ สุมาอี้

 

ได้รับ  แทนที่จะเกิดโทสะ  ยกออกรบ...กลับเปล่า.. สุมาอี้  นุ่งผ้าที่ขงเบ้ง ส่งมาให้

 

เดินลอยชาย หัวเราะลั่น ต่อหน้า นายทัพ นายกอง.. ทำให้ ขงเบ้ง ผิดหวัง.....

 

...... งาน นี้ พวกเสื้อแดง  จะเสียเวลาเปล่า นะ....... ผมว่า....



#6 antiseptic

antiseptic

    น้องใหม่และซิง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,672 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 13:22

เดี๋ยว dsi ก็จะรับเป็นคดีพิเศษ
"We all make choices. But in the end, our choices make us."Andrew Ryan

#7 bonnerr

bonnerr

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,158 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 13:45

ทีวีช่องสาม เป็นของรัฐ ใช่หรือเปล่า

ทำไมพูดถึง ทีวีช่องสาม จะต้องพูดถึง ประชา ลีมานนท์ ไม่เข้าใจ

ช่องห้า เป็นของกองทัพบก ทำไมรายการ ทีวี ส่วนใหญ่ของช่องนี้

เป็นของ เวิร์ค พ้อยท์

และละครต้องเป็นของ เอ็กแซค ผูกขาดตลอด



#8 ปู ออสการ์

ปู ออสการ์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 268 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 13:56

ขอบคุณครับที่ทำให้รู้ว่า

 

โง่ ทั้งผู้นำ ทั้ง สาวก

 

 

 

โง่ บ้า ปัญญาอ่อน 

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol: 


จะแน่วแน่แก้ไขในสิ่งผิด                 จะรักชาติจนชีวิตเป็นผุยผง

จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง       จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา

ไม่ท้อถอยคอยสร้างสิ่งที่ควร            ไม่เรรวนพะว้าพะวังคิดกังขา
ไม่เคืองแค้นน้อยใจในโชคชะตา      ไม่เสียดายชีวาถ้าสิ้นไป

#9 หงส์เฒ่าเสาร์ธรรม

หงส์เฒ่าเสาร์ธรรม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,408 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 13:57

เหยื่อการเมืองตัวจริง คือ ปู

 

    เสื้อแดง พยายามใช้ ปู เป็นเหยื่อล่อ ให้ มาร์ค ล้มเหลวทางการเมือง

 

เหมือนที่นำ ศพ มาแห่ขบวน ตอนเผาเมือง


จินตนาการสำคัญกว่าความรู้ ... ศีลธรรม เป็นกรอบรักษาจินตนาการให้ดำรงอยู่ด้วยความดีงาม... -_- 


#10 ควันหลง

ควันหลง

    I am Royalist

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,696 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 14:04

เราต้องให้เกียรติเพศแม่ ไม่ว่าจะหมาตัวเมีย หรือแม้กระทั่งทุยตัวเมียด้วยใช่มั้ยครับ ให้ฐานะที่เป็นเพศแม่เหมือนกัน 

 

 

ฉะนั้น...สุภาพบุรุษอย่างผมมมม จะขอปฎิญาณว่า ผมจะขอไม่ด่าท่านนายกฯ ยิ่งลักษณ์ อีกต่อไปครับ  :angry:


Edited by ควันหลง, 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:55.


#11 MIRO

MIRO

    Praise the Sun

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,883 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 14:14

อยากรู้ว่ามาร์คหมายถึงใครมันง่ายนิดเดียว

พวกเรามวลมหาประชาชนคนเสื้อแดงเอาคีย์เวิร์ด "อีโง่" ไปเสริชหาต้นตอใน Google

เราก็ทราบแล้วว่าใครคืออีโง่ที่ว่า..


The most valuable things in life are not measured in monetary terms.

The really important things are not houses and lands, stocks and bonds, automobiles and real estate,

but friendships, trust, confidence, empathy, mercy, love and faith.


#12 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 15:00

ผมกำลังนึกถึง DSI ที่ทำเรื่องรูปตัดต่อ

 

ที่ชม  เสือ สิงห์ กระทิง และ ยิ่งลักษณ์

 

นักนึกว่าต้องแสดงกับสารว่าผู้ทำภาพต้องการบอกว่ายิ่งลักษณ์แทนสัตว์ประเภทไหน และสัตว์ประเภทนั้นเป็นอย่างไร ฯลฯ

 

เหมือนดู DSI ด่านนายกในศาล แล้วค่อยอธิบายว่าไม่ใช่

 

ไม่รู้นะ  ทำไปเถอะ



#13 ประชาธิปไตยในกระดอง

ประชาธิปไตยในกระดอง

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 26 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 15:05

p831522014.gif



#14 CockRoachKiller

CockRoachKiller

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 442 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 15:12

1378963080-o.jpg


Please know your place by do not comment my post that you can not comprehend.

#15 CockRoachKiller

CockRoachKiller

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 442 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 15:13

1378879720-11092013-o.gif


Please know your place by do not comment my post that you can not comprehend.

#16 Jaroen Jaroen

Jaroen Jaroen

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 91 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 15:18

พวก มึงกำลังจะฆ่า ปูเสียเอง พรรค เพื่อควาย ทำไมหน่อ จึงมี แต่ สส ควาย ไม่ว่า หญิง หรือ ชาย เลียกันไป โงาแลัวอวดฉลาดก้ยังนี้



#17 ประชาธิปไตยในกระดอง

ประชาธิปไตยในกระดอง

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 26 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 15:20

พวก *คุณ*กำลังจะฆ่า ปูเสียเอง พรรค เพื่อควาย ทำไมหน่อ จึงมี แต่ สส ควาย ไม่ว่า หญิง หรือ ชาย เลียกันไป โงาแลัวอวดฉลาดก้ยังนี้

 

 

หุหุ เขาเอาเบี้ยมาแลกขุน รุกจนหูตูบ ยังพูดปลอบใจตัวเองอีก

ไม่ได้ดูสภาพเล๊ย   :D



#18 Robin

Robin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,097 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 15:28

ก็มันโง่จริงๆนี่นา  ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย พวกเสื้อแดงยอมรับแล้วว่าอีปลวกโง่จริงๆ  :D  :D



#19 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 15:33

 

 

 

 

 

^

สองคู่ชู้ชื่น ช่วยกันทำมาหากิน !!!


ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#20 ter162525

ter162525

    มหาอำมาตย์ใต้พระบาทตลอดกาล

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,077 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 15:37

 

พวก *คุณ*กำลังจะฆ่า ปูเสียเอง พรรค เพื่อควาย ทำไมหน่อ จึงมี แต่ สส ควาย ไม่ว่า หญิง หรือ ชาย เลียกันไป โงาแลัวอวดฉลาดก้ยังนี้

 

 

หุหุ เขาเอาเบี้ยมาแลกขุน รุกจนหูตูบ ยังพูดปลอบใจตัวเองอีก

ไม่ได้ดูสภาพเล๊ย   :D

 

555 ขุนเขาไม่เห็น ขยับ แต่เบี้ยตัวเองทำขุนสะเทือน นี้ล่ะ หนา การมีลูกน้องโง่


บรรพชนเป็นพยาน ข้าลูกหลานแผ่นดินท่าน ขอสาปส่ง มันผู้ใด ทรยศ คดโกงชาติ ขายแผ่นดิน ขอให้มันบรรลัย อย่าได้มีสุขในแผ่นดินนี้ เดินเหยียบไปในถิ่นใด ขอให้มันร้อนรนดังถูกเพลิงเผา มันผู้ใด คิดล้มล้างกษัตริย์ผู้ทรงทศพิธ ของให้มันผู้นั้นเกิดเป็นคนอนาถทุกชาติไป

#21 antiseptic

antiseptic

    น้องใหม่และซิง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,672 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 15:43

เป็นเพราะยิ่งลักษณ์โง่(โคตร) เลยทำให้เพศแม่โดนดูถูก

 

ดังนั้นควรจะสอบอิปูมากกว่านะ


"We all make choices. But in the end, our choices make us."Andrew Ryan

#22 G.Maniac

G.Maniac

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,440 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 15:46

 

 

 

 

 

 

^

สองคู่ชู้ชื่น ช่วยกันทำมาหากิน !!!

 

 

 

 

ฮ่าๆๆ...เหมือนอะไรน้าาาา มาก็มาเป็นพวง มาเป็นคู่ตลอด

 

นายว่า ขี้ข้าก็พลอย ตลอด

 

ฮ่าๆๆๆ



#23 น้ำหวาน

น้ำหวาน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,425 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 15:48

อภิสิทธิ์ด่าใครโง่หรา ชาวบ้านเขาฝากถามมาท่าน สส.โปรดตอบด้วยครับ


นักการเมืองต้องกราบกรูซิ ไม่ใช่ให้กรูไปกราบนักการเมือง

#24 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 15:51

1378963080-o.jpg

อีสาดสถุลนี่ โรคจิตขั้นรุนแรง ไม่อยากด่าพ่อมันนะ แต่ขอหน่อยเถอะ ว่าพ่อแม่มันไม่สั่งสอนหรือไง ถึงได้เลี้ยงลูกได้เลวขนาดนี้ มีลูก 2 คน คนหนึ่งสติปัญญาปกติ แต่่อีกคนสติปัญญาและจิตวิปริตผิดเพศขั้นรุนแรงทีเดียว 



#25 JSN

JSN

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,004 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 16:52

พวก *คุณ*กำลังจะฆ่า ปูเสียเอง พรรค เพื่อควาย ทำไมหน่อ จึงมี แต่ สส ควาย ไม่ว่า หญิง หรือ ชาย เลียกันไป โงาแลัวอวดฉลาดก้ยังนี้

 
 
หุหุ เขาเอาเบี้ยมาแลกขุน รุกจนหูตูบ ยังพูดปลอบใจตัวเองอีก
ไม่ได้ดูสภาพเล๊ย   :D
ว่าเขาปลอบใจ ดูตัวเองซะมั่ง แบบนี้เรียกแถ ทุเรศ

#26 JSN

JSN

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,004 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 16:54

1378963080-o.jpg

อีสาดสถุลนี่ โรคจิตขั้นรุนแรง ไม่อยากด่าพ่อมันนะ แต่ขอหน่อยเถอะ ว่าพ่อแม่มันไม่สั่งสอนหรือไง ถึงได้เลี้ยงลูกได้เลวขนาดนี้ มีลูก 2 คน คนหนึ่งสติปัญญาปกติ แต่่อีกคนสติปัญญาและจิตวิปริตผิดเพศขั้นรุนแรงทีเดียว
เอาคำพูดของคนๆนี้มาอ้างแล้วยังไงเหรอครับ เขาสำคัญขนาดนั้นเลยเหรอ หรือแค่เอาหม่อมนำหน้าหากินเหมือนนังหม่อมปลื้ม

#27 Octavarium

Octavarium

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,095 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 17:28

^

^

^

เปลี่ยนชื่อเป็นเต่าถุยดีกว่าครับ


       Invoke ExitWindowsEx, EWX_SHUTDOWN | EWX_POWEROFF | EWX_FORCEIFHUNG, SHTDN_REASON_MAJOR_SYSTEM


#28 ryukendo

ryukendo

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,383 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 17:30

ขำ เอาเต่านา เอาไอ้เซียมาอ้าง...... ขำอะ  :lol: :lol: :lol:


บ้านเมืองไม่ใช่ของเล่นที่จะทำพังแล้วร้องไห้ขออันใหม่

#29 เส้นใหญ่ไม่งอก

เส้นใหญ่ไม่งอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,033 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 17:34

ยกพวกมาช่วย "อีโง่" โดย "ไอ้พวกโง่" :lol:



#30 Robin

Robin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,097 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 17:35

ก็ด่ามาร์ค กลับคืนสิ ว่าไอ้หล่อ ไอ้ฉลาด จะได้หายกัน :D



#31 taze

taze

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 732 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 17:37

นึกว่าออกมาช่วย ที่แท้ช่วยกระทืบ :D


"Power tends to corrupt, and absolute power corrupts absolutely."


#32 G.Maniac

G.Maniac

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,440 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 17:41

ขอบคุณครับที่ทำให้รู้ว่า

 

โง่ ทั้งผู้นำ ทั้ง สาวก

 

 

 

โง่ บ้า ปัญญาอ่อน 

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol: 

 

 

สาวกอีนั่งนี่ ชั้นต่ำจริงๆเนอะครับ ฮ่าๆๆๆ



#33 พะอาจารย์ไม้หน้า5

พะอาจารย์ไม้หน้า5

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 246 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 17:42

ลองกลับไปดูเทป ที่นายMARKพูดถึง แข่งกันเรื่องอีโง่ ไม่มีใครสู้ได้

ดูนายmarkเหมือนคนเครงๆ หลุดๆ เหมือนคนมึนเมา ไม่มีผิด

 

ไม่รู้โดนใครเอาน้ำใบกะท่อมให้ดื่มหรือเปล่้า เพราะนายMarkไม่ใช่คนดื่มเหล้า



#34 G.Maniac

G.Maniac

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,440 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 18:04

ลองกลับไปดูเทป ที่นายMARKพูดถึง แข่งกันเรื่องอีโง่ ไม่มีใครสู้ได้

ดูนายmarkเหมือนคนเครงๆ หลุดๆ เหมือนคนมึนเมา ไม่มีผิด

 

ไม่รู้โดนใครเอาน้ำใบกะท่อมให้ดื่มหรือเปล่้า เพราะนายMarkไม่ใช่คนดื่มเหล้า

 

 

อย่าคิดว่า คนอื่นเค้าจะทำตัวต่ำๆเหมือนพวกคุณสิครับ

 

ใบกะท่อม มีแต่ควายแดงเท่านั้นแหละกิน 

 

เพราะมันไร้สมอง เป็นชนชั้นจัณฑาล ที่กบาลเอาไว้กั้นหูเฉยๆ



#35 หงส์แดง

หงส์แดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,755 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 18:13

เขาสรุปกันแล้วใช่ไหม ว่าปูคือออีโง่ คราวก่อนเห็นบอกเป็นหญิงชั่ว และบางทีบอกเป็นก ระ ห รี่

ตกลงเวลาพูดถึงคำพวกนี้ เสื้อแดงก็เข้าใจว่าคือนายกปู ถ้าอย่างนั้นไม่เห็นผิดปกติ พวกคุณยอมรับกันเอง

ถ้าแยกเสียงส่วนใหญ่ กับความถูกต้องไม่ออก ก็อย่ามาอ้างว่ามาจากประชาธิปไตยเลย


#36 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 18:15

 

ลองกลับไปดูเทป ที่นายMARKพูดถึง แข่งกันเรื่องอีโง่ ไม่มีใครสู้ได้

ดูนายmarkเหมือนคนเครงๆ หลุดๆ เหมือนคนมึนเมา ไม่มีผิด

 

ไม่รู้โดนใครเอาน้ำใบกะท่อมให้ดื่มหรือเปล่้า เพราะนายMarkไม่ใช่คนดื่มเหล้า

 

 

อย่าคิดว่า คนอื่นเค้าจะทำตัวต่ำๆเหมือนพวกคุณสิครับ

 

ใบกะท่อม มีแต่ควายแดงเท่านั้นแหละกิน 

 

เพราะมันไร้สมอง เป็นชนชั้นจัณฑาล ที่กบาลเอาไว้กั้นหูเฉยๆ

 

 

 

ไอ้พวกแมงสาปมันชนชั้นอำมาตย์เลยไม่รู้จักกินใบกระท่อมไงคะ มันถึงได้ดูถูกประชาชนว่าโง่และชั่วเป็นคนเสื้อแดงไม่ได้ มันจะต้องไม่มีวันชนะคุณทักษิณได้


Edited by แดงประจำเดือน, 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 18:15.


#37 G.Maniac

G.Maniac

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,440 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 18:20

 

 

ลองกลับไปดูเทป ที่นายMARKพูดถึง แข่งกันเรื่องอีโง่ ไม่มีใครสู้ได้

ดูนายmarkเหมือนคนเครงๆ หลุดๆ เหมือนคนมึนเมา ไม่มีผิด

 

ไม่รู้โดนใครเอาน้ำใบกะท่อมให้ดื่มหรือเปล่้า เพราะนายMarkไม่ใช่คนดื่มเหล้า

 

 

อย่าคิดว่า คนอื่นเค้าจะทำตัวต่ำๆเหมือนพวกคุณสิครับ

 

ใบกะท่อม มีแต่ควายแดงเท่านั้นแหละกิน 

 

เพราะมันไร้สมอง เป็นชนชั้นจัณฑาล ที่กบาลเอาไว้กั้นหูเฉยๆ

 

 

 

ไอ้พวกแมงสาปมันชนชั้นอำมาตย์เลยไม่รู้จักกินใบกระท่อมไงคะ มันถึงได้ดูถูกประชาชนว่าโง่และชั่วเป็นคนเสื้อแดงไม่ได้ มันจะต้องไม่มีวันชนะคุณทักษิณได้

 

 

 

จะแมงสาป หรือ แมงสองTeen ก็ไม่ควรรู้จักกินใบกะท่อมหรอกครับ

 

ตั้งแต่เกิดมา ก็เห็นแต่พวกไร้การศึกษา ต้องเอาแรงกายมาแลกเศษเงินมันกินกันครับ

 

ทำตัวให้ดูถูก ก็ดูถูกครับ 

 

ในเมื่อในสังคมใช้การลงคะแนน แต่ คน มีน้อยกว่า ควาย ผลมันก็ออกมาแบบนั้นแหละครับ



#38 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 18:23

61622_464197403616412_343057584_n.jpg


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#39 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 18:25

 

 

 

ลองกลับไปดูเทป ที่นายMARKพูดถึง แข่งกันเรื่องอีโง่ ไม่มีใครสู้ได้

ดูนายmarkเหมือนคนเครงๆ หลุดๆ เหมือนคนมึนเมา ไม่มีผิด

 

ไม่รู้โดนใครเอาน้ำใบกะท่อมให้ดื่มหรือเปล่้า เพราะนายMarkไม่ใช่คนดื่มเหล้า

 

 

อย่าคิดว่า คนอื่นเค้าจะทำตัวต่ำๆเหมือนพวกคุณสิครับ

 

ใบกะท่อม มีแต่ควายแดงเท่านั้นแหละกิน 

 

เพราะมันไร้สมอง เป็นชนชั้นจัณฑาล ที่กบาลเอาไว้กั้นหูเฉยๆ

 

 

 

ไอ้พวกแมงสาปมันชนชั้นอำมาตย์เลยไม่รู้จักกินใบกระท่อมไงคะ มันถึงได้ดูถูกประชาชนว่าโง่และชั่วเป็นคนเสื้อแดงไม่ได้ มันจะต้องไม่มีวันชนะคุณทักษิณได้

 

 

 

จะแมงสาป หรือ แมงสองTeen ก็ไม่ควรรู้จักกินใบกะท่อมหรอกครับ

 

ตั้งแต่เกิดมา ก็เห็นแต่พวกไร้การศึกษา ต้องเอาแรงกายมาแลกเศษเงินมันกินกันครับ

 

ทำตัวให้ดูถูก ก็ดูถูกครับ 

 

ในเมื่อในสังคมใช้การลงคะแนน แต่ คน มีน้อยกว่า ควาย ผลมันก็ออกมาแบบนั้นแหละครับ

 

 

 

  ถ้าคนที่กินใบกระท่อมมันไม่ฉลาดแล้วทำไมกินแล้วมันถึงได้เลือกพรรคการเมืองที่บริหารประเทศแล้วเจริญรุ่งเรืองจนได้เป็นประชาธิปไตยแบบนี้หละคะ คนที่เลือกพรรคเพื่อไทยต่อให้เคี้ยวใบกระท่อมกินต้นไม้ใบหญ้าเป็นอาหารก็ฉลาดกว่าสลิ่มแดกข้าว มันถึงได้พยายามดิสเครดิตคุณอาปูว่าเป็นอีโง่ เพาะจะบอกว่าคนกินใบกระท่อมทีเป็นประชากรส่วนมากที่ผลักดันชาติไปสู่ประชาธิปไตยไม่ฉลาดไงคะ มันมีแต่แผนชั่วร้าย ให้ร้ายsmart lady


Edited by แดงประจำเดือน, 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 18:28.


#40 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 18:31

1378963080-o.jpg

 

ที่จริงจะโหนนังนี่ ต้องใช้ล็อคอินขี้แพ้

 

ไม่ใช่ล็อคอินกะเหรี่ยง ..มันผิดคิว

 

คนฉลาดอย่างมาร์คจะไม่ลงเอยในคุกหรอก..

 

เพราะ อีโง่แบบยิ่งลักษณ์กับบรรดาฝูงควายแดง กำลังพยายามจะนิรโทษกรรมให้

 

:lol: 



#41 G.Maniac

G.Maniac

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,440 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 18:33

 

 

 

 

ลองกลับไปดูเทป ที่นายMARKพูดถึง แข่งกันเรื่องอีโง่ ไม่มีใครสู้ได้

ดูนายmarkเหมือนคนเครงๆ หลุดๆ เหมือนคนมึนเมา ไม่มีผิด

 

ไม่รู้โดนใครเอาน้ำใบกะท่อมให้ดื่มหรือเปล่้า เพราะนายMarkไม่ใช่คนดื่มเหล้า

 

 

อย่าคิดว่า คนอื่นเค้าจะทำตัวต่ำๆเหมือนพวกคุณสิครับ

 

ใบกะท่อม มีแต่ควายแดงเท่านั้นแหละกิน 

 

เพราะมันไร้สมอง เป็นชนชั้นจัณฑาล ที่กบาลเอาไว้กั้นหูเฉยๆ

 

 

 

ไอ้พวกแมงสาปมันชนชั้นอำมาตย์เลยไม่รู้จักกินใบกระท่อมไงคะ มันถึงได้ดูถูกประชาชนว่าโง่และชั่วเป็นคนเสื้อแดงไม่ได้ มันจะต้องไม่มีวันชนะคุณทักษิณได้

 

 

 

จะแมงสาป หรือ แมงสองTeen ก็ไม่ควรรู้จักกินใบกะท่อมหรอกครับ

 

ตั้งแต่เกิดมา ก็เห็นแต่พวกไร้การศึกษา ต้องเอาแรงกายมาแลกเศษเงินมันกินกันครับ

 

ทำตัวให้ดูถูก ก็ดูถูกครับ 

 

ในเมื่อในสังคมใช้การลงคะแนน แต่ คน มีน้อยกว่า ควาย ผลมันก็ออกมาแบบนั้นแหละครับ

 

 

 

  ถ้าคนที่กินใบกระท่อมมันไม่ฉลาดแล้วทำไมกินแล้วมันถึงได้เลือกพรรคการเมืองที่บริหารประเทศแล้วเจริญรุ่งเรืองจนได้เป็นประชาธิปไตยแบบนี้หละคะ คนที่เลือกพรรคเพื่อไทยต่อให้เคี้ยวใบกระท่อมกินต้นไม้ใบหญ้าเป็นอาหารก็ฉลาดกว่าสลิ่มแดกข้าว มันถึงได้พยายามดิสเครดิตคุณอาปูว่าเป็นอีโง่ เพาะจะบอกว่าคนกินใบกระท่อมทีเป็นประชากรส่วนมากที่ผลักดันชาติไปสู่ประชาธิปไตยไม่ฉลาดไงคะ มันมีแต่แผนชั่วร้าย ให้ร้ายsmart lady

 

 

 

 

ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก....

 

ขอหอมแก้มทีนึงได้ไหมครับ :P



#42 chaidan

chaidan

    กา... กา... กา...

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,999 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 18:45

เห็นความต่าง ระหว่าง 2 กรณีนี้ไหม ?

ฆาตกร 91 ศพ Vs อีโง่ ....
^_^


ใครที่บอกว่า "กาขาว" เป็นฝรั่ง....ผมว่าไม่ใช่......

#43 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 19:43

:D ตกลงมันจะเอายังไงกันแน่เนี่ย...

 

563482_725259347499993_492059121_n.jpg


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#44 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 19:47

อีโง่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ    

 

 

 

แอบเจ็บอยู่เปล่าพี่น้องเสื้อแดง ไม่ได้ระบุนะ อย่าร้อนตัว



#45 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 19:58

http://hilight.kapook.com/view/85800

 

 

เนื้อเพลง อีโง่

พิมพ์ว่า อีโง่ Search Google โชว์ ภาพใครไม่รู้
ใบหน้าเหมือนนางเอาอยู่ เพื่อนลองค้นดู เจอเหมือนกันไหม
คำว่าอีโง่ ที่โชว์กระฉ่อน ในโลก Online
จะพิมพ์กี่ครั้งก็ใช่ ค้นหาก็โชว์ อีโง่ซ้ำซ้ำ
      
พิมพ์ว่าอีโง่ Search Google โชว์ ภาพใครกันหนา
ชื่อไร ผมคงไม่กล้า เดี๋ยวเจอข้อหา ด่าท่านผู้นำ
คุณอนุดิษฐ์ ขู่เอาความผิด คน Post ถ้อยคำ
คนเขียนการ์ตูนขำขำ ชัย ราชวัตร โดนจัดหนักไป
      
ประชาธิปไตย ของไพร่แดง ก็แรงอย่างนี้
สั่งปูผัดผงกะหรี่ คุณก็มีสิทธิ์ จะติดคุกได้
พวกเลีย พวกร้อง ไม่รู้จะฟ้อง Google กันมั๊ย
Google ที่รู้เกินไป แหมผู้นำไทย ให้เป็นอีโง่
      
พิมพ์ว่าอีโง่ Search Google โชว์ ภาพใครกันนี่
เอ่ยชื่อเธอ เจอคดี พวกไอซีที จ้องอยู่รู้มั๊ย
คงไม่สนุก ถ้าต้องติดคุก ไปเยี่ยมเมื่อไร
โอเลี้ยง ก๋วยเตี๋ยว ผัดไทย งดของแสลง แกงกะหรี่ปู

Edited by Stargate-1, 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 20:21.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#46 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 20:20

อีเดีย และอี สส พรรคเพื่อควายแดง ไม่เอากระโปรงไปคลุมหัวไอ้เก่งหรือ ที่ขู่เตะผู้หญิงน่ะ

 

 

สภาป่วนประชุมร่วมพระวิหาร  "การุณ" ขู่เตะรสนากลางห้อง 
 
        ประชุมร่วมรัฐสภาป่วน  "การุณ" เหิมข้ามสภา ขู่เตะ "รสนา" กลางห้องประชุม เจ้าตัวปากแข็งปฎิเสธลั่นไม่เคยพูด แต่เจอ "อดุลย์" ส.ส.พรรคเดียวกัน แฉ ได้ยินพูดจริง "ปู่ชัย" ยัวะ ขู่ถ้าไม่หยุดพฤติกรรมจะไล่ตะเพิดพ้นห้องประชุม ด้าน "เก่ง" อ้อมแอ้ม แค่บ่นกับเพื่อนฝูงที่ถูกพาดพิง  

 

599108_251046038341342_903721115_n.jpg



#47 paang_sasita

paang_sasita

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 287 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 20:34

1175323_496411203778476_1817388503_n.jpg

 

 

:D  :D :D  



#48 kokkai

kokkai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,237 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 20:51

ผมแนะนำให้ขี้ข้าทั้งหลายไปฟ้องศาลข้อหามาร์คหมิ่นประมาทปู

 

แต่ควรหาหลักฐาน ว่าปูโง่ยังไง เพื่อให้ศาลยอมรับได้ว่า มาร์คด่าปูจริง :P



#49 คนไทย916

คนไทย916

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,396 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:26

ก็มันโง่จริงๆนี่นา  ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย พวกเสื้อแดงยอมรับแล้วว่าอีปลวกโง่จริงๆ  :D  :D

กระหรี่แค่ขาย แต่หญิงชั่วเร่ขายชาติ แดงมันยังคิดว่าเป็น ..งูจังอีโป้...เร่ขายชาติเลย 5555555555555555


เราตระกูลชินจัง ขอยก ฐานะ เสื้อแดง จาก ไพร่ เป็น ควายแดง ณ.บัดนี้  

    ถึงแม้ พ่อแม่ เองจะให้ฐานะความเป็น คน มาแต่กำเนิดก็ตาม 


#50 คน หมา ขี้ข้า จานบิน...

คน หมา ขี้ข้า จานบิน...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 460 posts

ตอบ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:51

1175323_496411203778476_1817388503_n.jpg
 
 
:D  :D :D

1175323_496411203778476_1817388503_n.jpg
 
 
:D  :D :D


เค้าหมายถึง พี่มากพระขโหนงคับ
กะหรี่แค่เร่ขายตัว นางสาวหลายผัวบอกลูกชายตัวน้อย.....โตขึ้นอย่าทำริยำเหมือนตระกูลแม่นะลูก




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน