Jump to content


Photo
- - - - -

… ห๊า ไรนะ สงขลากับภูเก็ต ทำรายได้หลายแสนล้าน เลี้ยงคนทั้งประเทศเชียวรึ ???…


  • Please log in to reply
121 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ปลายอ้อกอแขม

ปลายอ้อกอแขม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,243 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 20:30

"รายได้ของ สงขลา ภูเก็ต ทำได้รายได้หลายแสนล้าน ไม่มีสิทธิมาแกล้งพวกเรา เพราะพวกเราทำเงินเลี้ยงประเทศ แล้วก็เอาเงินตรงนี้ไปเลี้ยง จ.เชียงใหม่ เมืองหลวงภาคเหนือ อีกหน่อยก็เอาไปให้ จ.ขอนแก่น พวกนี้ใจแคบไม่เหมือนพวกเรา  มีอคติ เรียกร้องให้เคารพประชาธิปไตยแต่ตัวเองไม่อยู่ในกฎระเบียบ  เสื้อแดงมาป่วนเวทีพรรคหลายสิบครั้งก็จับไม่ได้สักราย  แล้วยังมาเรียกร้องความสามัคคี อย่างนี้คือสามัคคี ก็เพื่อให้เขาแกล้ง รัฐบาลพยายามคุมสื่อทั้งหมด  เหมือนอย่างในสภาฯ มีคนยังไม่ได้พูดแต่กลับสั่งปิดอภิปราย  ประธานก็ไม่วางตัวเป็นกลาง วางแผนให้รัฐบาล เพื่อยึดอำนาจรัฐให้เรียบ เราต้องไม่สยบให้วิธีการเลวๆชั่วร้าย  เราต้องปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ " นายชวนกล่าว

……………………………………………..

 

สิ้นเสียงมธุรสวาจาของ “พ่อท่านงั่งชวน” เทพเจ้าแห่งปักษ์ใต้  เสียงปรบมือ  เป่าปาก  วี๊ดว้าย กระตู้วู้ กระทืบเท้าเหย็งๆปานแผ่นดินจะถล่ม  อย่างสะใจสุดๆ ของคอละครน้ำเน่าชาวพรรค***  ดีใจแทบช็อค ต่างอุทานเสียงลั่น “โอ้ แม่พระธรณีบีบคอผม   นี่ชาวสงขลา-ภูเก็ตแค่ 2 จังหวัด  ถึงกับเลี้ยงประเทศไทยเชียวรึนี่..โอ๊ย คร๊อกกกก” !

 

 

หลายคน น้ำหูน้ำตาไหล แถมสั่งขี้มูกพรื้ดๆออกมาอีก ต้องหลบกันพัลวัน  เพราะดีใจจนลืมตัวที่ได้ยินข้อมูลใหม่เอี่ยม สดๆ จากปาก “พ่อท่านงั่งชวน”  มันช่างไพเราะเสนาะโสต  และแถมตบท้ายด้วยการห้อยโหนอันเป็นแนวถนัดว่า “เราต้องปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” ..โห อย่างนี้ใครรึ จะไม่รัก !

 

 

“พ่อท่านงั่งชวน” อดีตนายกฯ 2 สมัยของพรรค***   แต่หลังจากพ่ายน็อคเอ้าท์แบบหมดสภาพให้กับ “เด็จพี่แม้ว”มวยหน้าเหลี่ยมของผม  ก็แขวนนวม  ผันตัวออกมาเป็นพี่เลี้ยง  เทรนไอ้มาร์คนักมวยฝีปากเอก  แต่ก็ถูกเด็จพี่แม้วบ้าง  เด็จพี่หมักบ้าง  เด็จน้องปูบ้าง  จับไอ้มาร์คเอาหัวโขกพื้นจนหัวโน  เป็นลูกมะพร้าวสามพราน  ครางหงิงๆทุกรายไป ..เหมือนลูกหมา

 

 

ส่วนประวัติอันลือเลื่องของ “พ่อท่านงั่งชวน” นั้น  คงไม่ต้องบรรยายให้เมื่อยมือ  เพราะรู้กันดีว่า เป็นรูปหล่อ สุภาพบุรุษ ทรงผมเป็นกระบัง คนดี สมถะ ไม่เคยซื้อเสียง ไม่เคยเลี้ยงโก***ใคร  ต้องเช่าบ้านอยู่ที่ซอยหมอเหล็ง  ไม่โกง ไม่กิน  มีน้องชายโกงแบ็งค์ 200 ล้านหนีไปอยู่เมืองนอกจนหมดอายุความ  ส่วนเมีย  ก็ได้รับบริจาคมาจากเพื่อน..ดีจริงๆ

 

 

วันนี้ “พ่อท่านงั่งชวน”มาพูดเรื่องรายได้ของจังหวัดสงขลา-ภูเก็ต 2 จังหวัดภาคใต้  ว่าสามารถทำรายได้ปีละหลายแสนล้าน  เลี้ยงประเทศซะด้วย   จึงทำให้พวกผมเดือดร้อนอย่างยิ่ง  ต้องหาข้อมูลจากสำนักงบประมาณฯมาดู  เพื่อพิสูจน์ยืนยันว่า  สิ่งที่“พ่อท่านงั่งชวน”พูด  มันเป็นความจริง  เพราะคนอย่าง“พ่อท่านงั่งชวน” ไม่เคยโกหก  เป็นคนดี  เป็นเทพเจ้าเชียวนะ..มีวาจาศักดิ์สิทธิ์ !

 

 

แต่ระยรรมจริงครับ “พ่อท่านงั่งชวน”  ผมค้นไปค้นมา  เจอะแม่มคนละเรื่องเลย บัดซบจริงๆ   สงสัยสำนักงบประมาณฯ แม่มทำผิด  ไม่เหมือนที่“พ่อท่านงั่งชวน”  พูดสักนิด ..หน้ามือกับส้งตีง

 2013-09-30_133132.jpg

 

มันบอกว่า  ประมาณการรายได้ปี 2555 เฉพาะของภาคใต้   อย่าว่าแต่แค่สงขลากับภูเก็ตเลยครับ ทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้นั่นแหละ   ประมาณการรายได้รวมกันแล้ว  แค่ 4.1 หมื่นล้านบาทเอง   มันไม่ใช่หลายแสนล้านนะ..อิ๊บอ๋ายละ

 

 

แถมผมทะลึ่งตามไปดูอีก แม่มเอ๊ยยย“พ่อท่านงั่งชวน”ครับ  พอจัดเก็บจริงๆเข้า  ได้เงินเข้ารัฐมาแค่ 3.6 หมื่นล้านเอง  ต่ำกว่าที่ประมาณการไว้บานเบอะ ..โธ่ถัง กาละมังรั่ว !

 

 

“พ่อท่านงั่งชวน”ครับ นี่ มันส้งตีงจริงๆครับ  สำนักงบประมาณฯทำตัวเลขไว้  ไม่เหมือนที่ “พ่อท่านงั่งชวน”พูดบอกชาวบ้านไว้เลย  สำนักงบฯมันจงใจทำให้ผิดจากที่“พ่อท่านงั่งชวน”พูด  มันต้องการจะดิสเครดิต  มันต้องการจะถอนหงอก  มันต้องการให้ท่านเสียสุนัข  มันเลวจริงๆครับ..เพราะทักษิณจ้าง !

 

 

“พ่อท่านงั่งชวน” ครับ ท่านต้องตอกหน้าไอ้สำนักงบประมาณฯ ให้หงายเงิบ ว่าข้อมูลที่ท่านพ่อพูด มันเป็นข้อมูลขั้นเทพ  ซึ่งคนธรรมดาไม่มีทางรู้ได้   ต้องเทพเจ้าอย่างท่านเท่านั้น  ที่จะสามารถรู้ได้ว่า 2 จังหวัดภาคใต้น่ะ ทำรายได้เลี้ยงคนทั้งประเทศ  จึงเป็นจังหวัดที่มีบุญคุณอย่างยิ่งใหญ่ ควรที่คนไทยทุกจังหวัดจะเคารพกราบไหว้ ..โอ้ สงขลา-ภูเก็ตเอย !

 

 

แต่“พ่อท่านงั่งชวน”ต้องบอกสำนักงบฯให้ได้ว่า  ข้อมูลส้งตีงๆที่ท่านมีอยู่ในมือน่ะ  ท่านเอามาจากไหน  ใครให้ท่านมา  ท่านไม่ได้พูดแบบปัญญาอ่อน  ไม่ได้ให้คนเสริชหาจากกูเกิ้ล  ไม่ได้เพ้อ  ขณะพูดมีสติครบถ้วน.. ไม่ได้บ้า !

 

 

ผมเป็นคนภาคกลางครับ แต่ผมจะรอ“พ่อท่านงั่งชวน” เปิดเผยข้อมูลอย่างใจจดใจจ่อ  และเตรียมตัวหาดอกไม้ธูปเทียน จะลงไปกราบไหว้คนสงขลา-ภูเก็ตอยู่ทุกลมหายใจ  ขอให้ได้รู้ชัดเพียงว่า ข้อมูลส้งตีงที่ต่างกันลิบลับกับสำนักงบประมาณฯนั้น ..ท่านเอามาจากไหน !!

 



#2 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 20:39

:D ก็ไม่ต้องผลักดันเรื่องการท่องเที่ยวแล้วกันนะ...

 

-------------------------------------22-


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#3 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 20:45

*
POPULAR

http://www.ksmecare....อเนื่องในภาคใต้
 

อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและธุรกิจต่อเนื่องในภาคใต้

 

ศูนย์วิจัยกสิกรไทย
กุมภาพันธ์ 2556 

     อุตสาหกรรมท่องเที่ยวเป็นอุตสาหกรรมหนึ่งที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของภาคใต้ เนื่องจากภาคใต้มีศักยภาพด้านการท่อง เที่ยวสูง ทั้งนี้ด้วยความพร้อมด้านแหล่งท่องเที่ยวที่มีอยู่อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ทั้งฝั่งทะเลอันดามันและฝั่งอ่าวไทย ที่มีชายหาดและหมู่เกาะต่างๆ ที่สวยงาม รวมถึงทรัพยากรธรรมชาติใต้ท้องทะเล ซึ่งเอื้ออำนวยต่อกิจกรรมต่างๆ ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้แก่ กิจกรรมดำน้ำ และกีฬาทางน้ำ (เรือใบ เรือบานาน่าโบ๊ท วินด์เซิร์ฟ เป็นต้น) รวมทั้งกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ทะเล เช่น การปล่อยเต่าทะเล และการจัดสร้างแหล่งอาศัยสัตว์ทะเล (ปะการังเทียม) เพื่อให้สอดคล้องกับกระแสอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติในปัจจุบัน

     จากรายงานสถิติล่าสุด ของ กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พบว่า ในปี 2554 มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวภาคใต้สูงกว่าทุกภาค (หากไม่นับรวมกรุงเทพฯ) คือ รวมทั้งสิ้น ประมาณ 27,319,500 คน (รวมนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งจะเดินทางมากกว่า 1 จังหวัดในการเดินทางแต่ละครั้ง) ในจำนวนนี้ประมาณร้อยละ 43 เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ท่องเที่ยวให้ภาคใต้ในสัดส่วนสูงถึงกว่าร้อยละ 71 ของรายได้ท่องเที่ยวรวมของภาคใต้ที่มีมูลค่า 307,239 ล้านบาทในปี 2554

     หากพิจารณาเฉพาะตลาดนักท่องเที่ยวต่างชาติ พบว่า แหล่งท่องเที่ยวในภาคใต้ มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไปเที่ยวมากกว่าทุกภาค (หากไม่นับรวมกรุงเทพฯ) เช่นกัน โดยมีจำนวน 11.68 ล้านคน คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 29 ของนักท่องเที่ยวต่างชาติทั้งหมดที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่มีจำนวนรวม 40.94 ล้านคน และสร้างรายได้ท่องเที่ยวให้ภาคใต้ 219,543 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 35 ของรายได้ท่องเที่ยวจากนักท่องเที่ยวต่างชาติทั้งหมดที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย 
 
image.png

     รายได้ท่องเที่ยวดังกล่าวสะพัดสู่ธุรกิจบริการและธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นธุรกิจด้านที่พัก และธุรกิจด้านอาหารและ เครื่องดื่ม เมื่อพิจารณาจากข้อมูลของสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ พบว่า ในปี 2553 ธุรกิจโรงแรมและภัตตาคารของภาคใต้มีมูลค่าประมาณ 55,951 ล้านบาท หรือคิดเป็นร้อยละ 18.1 จากมูลค่าธุรกิจโรงแรมและภัตตาคารของทุกภาคในไทย ดังนั้น จึงอาจประมาณได้ว่า ในปี 2554 ธุรกิจโรงแรมและภัตตาคารของภาคใต้มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 86,000 ล้านบาท 

 


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#4 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 20:46

*
POPULAR

https://www.kasikorn...spx?docid=28815

 

ภูเก็ต...เมืองท่องเที่ยวหลักในอันดามัน : สร้างรายได้ 1.4 แสนล้านบาทในปี’55 (กระแสทรรศน์ฉบับที่ 2284) 

 

ในช่วงระยะเวลาเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา ภูเก็ตซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลยอดนิยมอันดับหนึ่งของไทยต้องเผชิญกับอุปสรรค ทั้งจากภายในประเทศเองและจากภายนอกประเทศ ที่ล้วนบั่นทอนการเติบโตของตลาดนักท่องเที่ยวต่างชาติ และล่าสุดเหตุการณ์แผ่นดินไหว ที่เกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2555  ซึ่งมีการออกประกาศเตือนภัยและอพยพประชาชน ตลอดจนนักท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวอันดามัน รวมทั้งภูเก็ต ไปยังพื้นที่ปลอดภัย และต่อมาได้เกิดแผ่นดินไหวในระดับไม่รุนแรง และอาฟเตอร์ช็อคตามมาหลายครั้ง โดยมีศูนย์กลางการเกิดแผ่นดินไหวที่อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

 

อย่างไรก็ดี เหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต นักท่องเที่ยวต่างชาติส่วนใหญ่ไม่ได้ยกเลิกการจองที่พัก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวไมซ์[1]กลุ่มใหญ่จากจีนยังทยอยเดินทางมาภูเก็ตในช่วงระหว่าง วันที่ 25-28 เมษายน 2555 พิจารณาได้จากสถิติจำนวนชาวต่างชาติที่เดินทางเข้าประเทศไทย ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งรวบรวมโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พบข้อมูลในเบื้องต้นว่า เดือนเมษายนยังคงมีชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาเพิ่มขึ้นร้อยละ 22 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ทำให้โดยรวม 4 เดือนแรกของปี 2555 มีชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาผ่านภูเก็ตเพิ่มขึ้นร้อยละ 13 จากช่วงเดียวกันของปี 2554

 

          ศูนย์วิจัยกสิกรไทย มีความเห็นว่า ด้วยศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของภูเก็ตโดยเฉพาะความร่วมมืออย่างจริงจังและต่อเนื่อง ของหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในระดับท้องถิ่นของภูเก็ต ทำให้ภูเก็ตสามารถเรียกความเชื่อมั่นจากนักท่องเที่ยวต่างชาติให้กลับคืนมาได้โดยเร็ว

 

          โดย ศูนย์วิจัยกสิกรไทย คาดการณ์ว่า โดยรวมตลอดทั้งปี 2555 จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมายังภูเก็ตรวมทั้งสิ้นประมาณ 7.4 ล้านคนเพิ่มขึ้นร้อยละ 12.1 เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าที่คาดว่าเพิ่มขึ้นร้อยละ 21.0 ในจำนวนนี้ส่วนใหญ่ คือ ร้อยละ 86 เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ

 

 

            ขณะที่รายได้ท่องเที่ยวภูเก็ต คาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 1.4 แสนล้านบาทเพิ่มขึ้นร้อยละ 7.7 เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าที่คาดว่าเพิ่มขึ้นร้อยละ 20 เม็ดเงินรายได้ส่วนใหญ่ คือ ร้อยละ 94 มาจากนักท่องเที่ยวต่างชาติ


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#5 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 20:47

http://www.prachacha...wsid=1376969921

 

tou01190856p1.jpg


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#6 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 20:49

นั่นสิ 2 ภาคนี้ รวมกัน ยังเก็บภาษีมาให้รัฐบาลนี้มันผลาญ 7 แสน กว่าล้าน ที่เอามาจำนำข้าวไม่ได้เลย ที่เหลือมาจากไหนหว่า สงสัยอีปูจะตายหยังเขียดแน่ๆ ถ้ากู้ 2.2 ล้านๆ บวกกับ 3.5 แสนล้านไม่ผ่าน  :D



#7 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 20:52

ริจะเขียนบทความ แค่จะทำความเข้าใจสิ่งที่เค้่าสื่อยังไม่ได้เลย

 

:lol: 



#8 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 20:52

ไปภูเก็ต ค่าใช้จ่าย แพงเท่าไป สิงค์โปร์เลย
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#9 Solid Snake

Solid Snake

    แดงกำมะลอ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,892 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 21:01

http://pantip.com/topic/30322176

 

1364838028-gdp20ranki-o.gif


Edited by Solid Snake, 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 21:08.


#10 paper punch

paper punch

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,275 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 21:03

*
POPULAR

เหมือนจะปิดกระทู้ได้แล้วซินะ 

 

ผมไม่ทราบว่าบทความที่จขกท.เอามาใครเขียน แต่ขอด่าคนที่เรียกคุณชวนแบบในบทความว่า "ปากหมา"


Edited by paper punch, 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 21:09.

เคารพและศรัทธาคุณ ชวน หลีกภัย

#11 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 21:03

ปลายดอ โดนถีบก้านคอ เดินคอตกกลับไปลากดำนาอีกรอบ กร๊าก  :lol:



#12 Octavarium

Octavarium

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,095 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 21:07

เหมือนเพจกลวงบางเพจ เล่นเรื่องคำพูดของชวนสร้างความแบ่งภาคแตกแยก

 

แต่มันลืมไปแล้วมั้ง ไอ้ที่บอกว่า จังหวัดไหนเลือกเราเราดูแลก่อน


       Invoke ExitWindowsEx, EWX_SHUTDOWN | EWX_POWEROFF | EWX_FORCEIFHUNG, SHTDN_REASON_MAJOR_SYSTEM


#13 suwadee

suwadee

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 407 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 21:16

ไพร่แดงเนี่ยมันโง่ตั้งอีกะหรี่ยันปลายแถวเลย



#14 THE THIRD WAY

THE THIRD WAY

    มาหาความจริง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,417 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 21:39

ย่องเข้ามาดู

แล้วจากไป ด้วยใจหาย


อยู่เฉยๆ แล้วบอกว่าเป็นกลางทีคนอื่นทำอีกอย่าง บอกว่าเอียง

#15 ปลายอ้อกอแขม

ปลายอ้อกอแขม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,243 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 21:49

เพิ่มเติมข้อมูล เพื่อพิจารณาครับ

เป็นข้อมูลเวปไซค์จากสรรพากรพื้นที่ 

 

เห็นอย่างไรครับ !

 

i_1_1.jpg



#16 ปลายอ้อกอแขม

ปลายอ้อกอแขม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,243 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 21:52

อันดับ จังหวัด ผลิตภัณฑ์มวลรวม ( ล้านบาท )
1 กรุงเทพมหานคร 2,216,997
2 สมุทรปราการ 614,125
3 ระยอง 604,896
4 ชลบุรี 453,885
5 พระนครศรีอยุธยา 337,826
6 สมุทรสาคร 315,473
7 ฉะเชิงเทรา 210,530
8 ปทุมธานี 192,948
9 สงขลา 162,072
10 นครราชสีมา 150,763
11 สระบุรี 134,028
12 ขอนแก่น 127,089
13 นครปฐม 126,140
14 นครศรีธรรมราช 122,764
15 สุราษฎร์ธานี 120,749
16 เชียงใหม่ 118,020
17 นนทบุรี 111,116
18 ราชบุรี 102,900
19 นครสวรรค์ 73,533
20 กำแพงเพชร 72,644
21 อุดรธานี 71,152
22 ปราจีนบุรี 70,292
23 ลพบุรี 70,235
24 กาญจนบุรี 69,264
25 อุบลราชธานี 67,389
26 ลำพูน 65,182
27 ตรัง 61,924
28 ภูเก็ต 61,904
29 เพชรบูรณ์ 58,443
30 สุพรรณบุรี 57,997
31 พิษณุโลก 54,769
32 เชียงราย 54,306
33 ประจวบคีรีขันธ์ 53,785
34 เพชรบุรี 51,028
35 บุรีรัมย์ 51,007
36 ร้อยเอ็ด 47,933
37 นราธิวาส 45,623
38 ลำปาง 45,615
39 ชุมพร 45,390
40 สุรินทร์ 45,183
41 ศรีสะเกษ 44,191
42 กระบี่ 43,958
43 ชัยภูมิ 42,079
44 ยะลา 38,537
45 กาฬสินธุ์ 38,368
46 สกลนคร 38,293
47 จันทบุรี 38,216
48 ปัตตานี 37,749
49 ตาก 35,075
50 มหาสารคาม 33,983
51 พัทลุง 32,937
52 หนองคาย 32,505
53 เลย 31,807
54 พิจิตร 30,620
55 สุโขทัย 29,696
56 พังงา 29,559
57 สระแก้ว 29,524
58 อุตรดิตถ์ 26,900
59 สตูล 26,851
60 ชัยนาท 26,346
61 พะเยา 23,298
62 นครพนม 22,371
63 สิงห์บุรี 22,140
64 แพร่ 21,884
65 อ่างทอง 20,837
66 น่าน 20,746
67 ตราด 20309
68 ยโสธร 19,508
69 อุทัยธานี 19,237
70 นครนายก 16,946
71 ระนอง 16,594
72 สมุทรสงคราม 15,398
73 หนองบัวลำภู 15,373
74 มุกดาหาร 12,970
75 อำนาจเจริญ 12,154
76 แม่ฮ่องสอน 9,431

 

 

ภูเก็ต คิดเป็น 0.753 %
สงขลา คิดเป็น 1.973 %

 



#17 เมาอยู่

เมาอยู่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,182 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 21:58

"ราย ได้ของ สงขลา ภูเก็ต ทำได้รายได้หลายแสนล้าน ไม่มีสิทธิมาแกล้งพวกเรา เพราะพวกเราทำเงินเลี้ยงประเทศ แล้วก็เอาเงินตรงนี้ไปเลี้ยง จ.เชียงใหม่ เมืองหลวงภาคเหนือ อีกหน่อยก็เอาไปให้ จ.ขอนแก่น พวกนี้ใจแคบไม่เหมือนพวกเรา  มีอคติ เรียกร้องให้เคารพประชาธิปไตยแต่ตัวเองไม่อยู่ในกฎระเบียบ  เสื้อแดงมาป่วนเวทีพรรคหลายสิบครั้งก็จับไม่ได้สักราย  แล้วยังมาเรียกร้องความสามัคคี อย่างนี้คือสามัคคี ก็เพื่อให้เขาแกล้ง รัฐบาลพยายามคุมสื่อทั้งหมด  เหมือนอย่างในสภาฯ มีคนยังไม่ได้พูดแต่กลับสั่งปิดอภิปราย  ประธานก็ไม่วางตัวเป็นกลาง วางแผนให้รัฐบาล เพื่อยึดอำนาจรัฐให้เรียบ เราต้องไม่สยบให้วิธีการเลวๆชั่วร้าย  เราต้องปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ " นายชวนกล่าว

……………………………………………..

 

ตรงไหน ที่บอกว่าปีเดียวได้หลายแสนล้าน



#18 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:04

*
POPULAR

พ่อหรือแม่คุณสอนภาษาไทยให้คุณอย่างไร

 

คุณถึงสรุปแบบโง่เง่าเหมือนควายนับถือศาสนาชินวัตรว่ารายได้คือภาษี


ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#19 ไข่จีคง

ไข่จีคง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 94 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:08

แต่ที แน่ๆ ทั้งอีสาน เหนือ อพยพ ลงไปทำมาหากิน ทางใต้ เยอะเลย ตั้งรกราก อยู่ภาคใต้เลยก็มาก แล้ว นายชวน พูดผิด ตรงใหน เหรอ คุณ ปลาย ค

#20 ปลายอ้อกอแขม

ปลายอ้อกอแขม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,243 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:10

พ่อหรือแม่คุณสอนภาษาไทยให้คุณอย่างไร

 

คุณถึงสรุปแบบโง่เง่าเหมือนควายนับถือศาสนาชินวัตรว่ารายได้คือภาษี

 

โปรดตอบด้วยว่า พ่อแม่คุณสอนภาษาไทยอย่างไรด้วย

คุณถึงมีความฉลาดอย่างล้ำเลิศ เกินมนุษย์ เช่นนี้ !



#21 หงส์แดง

หงส์แดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,755 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:10

สมองคนเขียนบทความ มันคงคิดว่าตัวเองแน่่รีบเขียนถล่มคุณชวน แต่ที่จริงมันแทบไม่เข้าใจที่คุณชวนพูดเลย

 

เพราะจริงๆสมองมันน้อยมากเลยวิเคราะห์ตามที่คุณชวนพูดไม่ทัน ฟังแค่ผิวเผิน แล้วรีบเห่าออกมา เพื่ิอให้คนชมว่าข้าแน่

 

ผมบอกได้เลยสิ่งที่คุณชวนพูด ไม่มีไรยากเลยความหมายง่ายมาก แต่เพียงคนที่เขียนโง่เกินไปหน่อย

 

เพราะโดนคำของคุณชวนกรีดเข้าอย่างจัง แต่สมองทำงานแค่นั้น


ถ้าแยกเสียงส่วนใหญ่ กับความถูกต้องไม่ออก ก็อย่ามาอ้างว่ามาจากประชาธิปไตยเลย


#22 ปลายอ้อกอแขม

ปลายอ้อกอแขม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,243 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:12

สมองคนเขียนบทความ มันคงคิดว่าตัวเองแน่่รีบเขียนถล่มคุณชวน แต่ที่จริงมันแทบไม่เข้าใจที่คุณชวนพูดเลย

 

เพราะจริงๆสมองมันน้อยมากเลยวิเคราะห์ตามที่คุณชวนพูดไม่ทัน ฟังแค่ผิวเผิน แล้วรีบเห่าออกมา เพื่ิอให้คนชมว่าข้าแน่

 

ผมบอกได้เลยสิ่งที่คุณชวนพูด ไม่มีไรยากเลยความหมายง่ายมาก แต่เพียงคนที่เขียนโง่เกินไปหน่อย

 

เพราะโดนคำของคุณชวนกรีดเข้าอย่างจัง แต่สมองทำงานแค่นั้น

 

ประดิดประดอยคำพูด  แต่ไม่มีคำตอบ ..ก็แค่นั้น



#23 หงส์แดง

หงส์แดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,755 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:12

 

สมองคนเขียนบทความ มันคงคิดว่าตัวเองแน่่รีบเขียนถล่มคุณชวน แต่ที่จริงมันแทบไม่เข้าใจที่คุณชวนพูดเลย

 

เพราะจริงๆสมองมันน้อยมากเลยวิเคราะห์ตามที่คุณชวนพูดไม่ทัน ฟังแค่ผิวเผิน แล้วรีบเห่าออกมา เพื่ิอให้คนชมว่าข้าแน่

 

ผมบอกได้เลยสิ่งที่คุณชวนพูด ไม่มีไรยากเลยความหมายง่ายมาก แต่เพียงคนที่เขียนโง่เกินไปหน่อย

 

เพราะโดนคำของคุณชวนกรีดเข้าอย่างจัง แต่สมองทำงานแค่นั้น

 

ประดิดประดอยคำพูด  แต่ไม่มีคำตอบ ..ก็แค่นั้น

 

สงสัยคุณคือคนที่เขียนบทความ :lol:


ถ้าแยกเสียงส่วนใหญ่ กับความถูกต้องไม่ออก ก็อย่ามาอ้างว่ามาจากประชาธิปไตยเลย


#24 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:17

 

พ่อหรือแม่คุณสอนภาษาไทยให้คุณอย่างไร

 

คุณถึงสรุปแบบโง่เง่าเหมือนควายนับถือศาสนาชินวัตรว่ารายได้คือภาษี

 

โปรดตอบด้วยว่า พ่อแม่คุณสอนภาษาไทยอย่างไรด้วย

คุณถึงมีความฉลาดอย่างล้ำเลิศ เกินมนุษย์ เช่นนี้ !

 

 

กลับไปถามพ่อแม่ที่สอนลูกว่าโคเปอร์นิคัสโดนควักลูกตาดิ

 

ขำชิบหาย

 

:D  :D  :D


ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#25 RED MORON

RED MORON

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,099 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:18

ทำไมควายแดงถึงโง่ครับ?



#26 IndyDekDee

IndyDekDee

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 487 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:19

รายได้จริงๆ กับ ภาษีที่เก็บได้จริงๆ ?????

#27 3x3eyes

3x3eyes

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 338 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:20

ไม่ทราบว่าปลายอ้อมีรายได้เท่าไหร่ครับ แล้วเสียภาษีบำรุงประเทศชาติเท่าไหร่ ???


“The hottest places in hell are reserved for those who in times of great moral crisis maintain their neutrality”

 

"ผู้ใดรักษาความเป็นกลางในท่ามกลางวิกฤตศีลธรรม ผู้นั้นย่อมตกนรกอเวจี"

-Dante Alighieri-


#28 Super@2

Super@2

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,781 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:23

602934_691385447556895_1793704385_n.png


พาโล อปริณายโก แปลว่า คนโง่ไม่ควรเป็นผู้นำ

#29 ปลายอ้อกอแขม

ปลายอ้อกอแขม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,243 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:24

 

ไม่ทราบว่าปลายอ้อมีรายได้เท่าไหร่ครับ แล้วเสียภาษีบำรุงประเทศชาติเท่าไหร่ ???

 

 

รายได้ก็หลายหลักอยู่นะ    ส่วนเสียภาษี ก็หลายตังค์เหมือนกัน  แต่ผมเสียในรูปบริษัทครับ



#30 3x3eyes

3x3eyes

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 338 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:27

 

 

ไม่ทราบว่าปลายอ้อมีรายได้เท่าไหร่ครับ แล้วเสียภาษีบำรุงประเทศชาติเท่าไหร่ ???

 

 

รายได้ก็หลายหลักอยู่นะ    ส่วนเสียภาษี ก็หลายตังค์เหมือนกัน  แต่ผมเสียในรูปบริษัทครับ

 

แสดงว่าคุณก็ช่วยเลี้ยงคนทั้งประเทศอยู่หลายเหมือนกันนี่นา  B) 


“The hottest places in hell are reserved for those who in times of great moral crisis maintain their neutrality”

 

"ผู้ใดรักษาความเป็นกลางในท่ามกลางวิกฤตศีลธรรม ผู้นั้นย่อมตกนรกอเวจี"

-Dante Alighieri-


#31 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:31

"รายได้ของ สงขลา ภูเก็ต ทำได้รายได้หลายแสนล้าน ไม่มีสิทธิมาแกล้งพวกเรา เพราะพวกเราทำเงินเลี้ยงประเทศ แล้วก็เอาเงินตรงนี้ไปเลี้ยง จ.เชียงใหม่ เมืองหลวงภาคเหนือ อีกหน่อยก็เอาไปให้ จ.ขอนแก่น พวกนี้ใจแคบไม่เหมือนพวกเรา  มีอคติ เรียกร้องให้เคารพประชาธิปไตยแต่ตัวเองไม่อยู่ในกฎระเบียบ  เสื้อแดงมาป่วนเวทีพรรคหลายสิบครั้งก็จับไม่ได้สักราย  แล้วยังมาเรียกร้องความสามัคคี อย่างนี้คือสามัคคี ก็เพื่อให้เขาแกล้ง รัฐบาลพยายามคุมสื่อทั้งหมด  เหมือนอย่างในสภาฯ มีคนยังไม่ได้พูดแต่กลับสั่งปิดอภิปราย  ประธานก็ไม่วางตัวเป็นกลาง วางแผนให้รัฐบาล เพื่อยึดอำนาจรัฐให้เรียบ เราต้องไม่สยบให้วิธีการเลวๆชั่วร้าย  เราต้องปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ " นายชวนกล่าว

……………………………………………..

 

สิ้นเสียงมธุรสวาจาของ “พ่อท่านงั่งชวน” เทพเจ้าแห่งปักษ์ใต้  เสียงปรบมือ  เป่าปาก  วี๊ดว้าย กระตู้วู้ กระทืบเท้าเหย็งๆปานแผ่นดินจะถล่ม  อย่างสะใจสุดๆ ของคอละครน้ำเน่าชาวพรรค***  ดีใจแทบช็อค ต่างอุทานเสียงลั่น “โอ้ แม่พระธรณีบีบคอผม   นี่ชาวสงขลา-ภูเก็ตแค่ 2 จังหวัด  ถึงกับเลี้ยงประเทศไทยเชียวรึนี่..โอ๊ย คร๊อกกกก” !

 

 

หลายคน น้ำหูน้ำตาไหล แถมสั่งขี้มูกพรื้ดๆออกมาอีก ต้องหลบกันพัลวัน  เพราะดีใจจนลืมตัวที่ได้ยินข้อมูลใหม่เอี่ยม สดๆ จากปาก “พ่อท่านงั่งชวน”  มันช่างไพเราะเสนาะโสต  และแถมตบท้ายด้วยการห้อยโหนอันเป็นแนวถนัดว่า “เราต้องปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” ..โห อย่างนี้ใครรึ จะไม่รัก !

 

 

“พ่อท่านงั่งชวน” อดีตนายกฯ 2 สมัยของพรรค***   แต่หลังจากพ่ายน็อคเอ้าท์แบบหมดสภาพให้กับ “เด็จพี่แม้ว”มวยหน้าเหลี่ยมของผม  ก็แขวนนวม  ผันตัวออกมาเป็นพี่เลี้ยง  เทรนไอ้มาร์คนักมวยฝีปากเอก  แต่ก็ถูกเด็จพี่แม้วบ้าง  เด็จพี่หมักบ้าง  เด็จน้องปูบ้าง  จับไอ้มาร์คเอาหัวโขกพื้นจนหัวโน  เป็นลูกมะพร้าวสามพราน  ครางหงิงๆทุกรายไป ..เหมือนลูกหมา

 

 

ส่วนประวัติอันลือเลื่องของ “พ่อท่านงั่งชวน” นั้น  คงไม่ต้องบรรยายให้เมื่อยมือ  เพราะรู้กันดีว่า เป็นรูปหล่อ สุภาพบุรุษ ทรงผมเป็นกระบัง คนดี สมถะ ไม่เคยซื้อเสียง ไม่เคยเลี้ยงโก***ใคร  ต้องเช่าบ้านอยู่ที่ซอยหมอเหล็ง  ไม่โกง ไม่กิน  มีน้องชายโกงแบ็งค์ 200 ล้านหนีไปอยู่เมืองนอกจนหมดอายุความ  ส่วนเมีย  ก็ได้รับบริจาคมาจากเพื่อน..ดีจริงๆ

 

 

วันนี้ “พ่อท่านงั่งชวน”มาพูดเรื่องรายได้ของจังหวัดสงขลา-ภูเก็ต 2 จังหวัดภาคใต้  ว่าสามารถทำรายได้ปีละหลายแสนล้าน  เลี้ยงประเทศซะด้วย   จึงทำให้พวกผมเดือดร้อนอย่างยิ่ง  ต้องหาข้อมูลจากสำนักงบประมาณฯมาดู  เพื่อพิสูจน์ยืนยันว่า  สิ่งที่“พ่อท่านงั่งชวน”พูด  มันเป็นความจริง  เพราะคนอย่าง“พ่อท่านงั่งชวน” ไม่เคยโกหก  เป็นคนดี  เป็นเทพเจ้าเชียวนะ..มีวาจาศักดิ์สิทธิ์ !

 

 

แต่ระยรรมจริงครับ “พ่อท่านงั่งชวน”  ผมค้นไปค้นมา  เจอะแม่มคนละเรื่องเลย บัดซบจริงๆ   สงสัยสำนักงบประมาณฯ แม่มทำผิด  ไม่เหมือนที่“พ่อท่านงั่งชวน”  พูดสักนิด ..หน้ามือกับส้งตีง

 2013-09-30_133132.jpg

 

มันบอกว่า  ประมาณการรายได้ปี 2555 เฉพาะของภาคใต้   อย่าว่าแต่แค่สงขลากับภูเก็ตเลยครับ ทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้นั่นแหละ   ประมาณการรายได้รวมกันแล้ว  แค่ 4.1 หมื่นล้านบาทเอง   มันไม่ใช่หลายแสนล้านนะ..อิ๊บอ๋ายละ

 

 

แถมผมทะลึ่งตามไปดูอีก แม่มเอ๊ยยย“พ่อท่านงั่งชวน”ครับ  พอจัดเก็บจริงๆเข้า  ได้เงินเข้ารัฐมาแค่ 3.6 หมื่นล้านเอง  ต่ำกว่าที่ประมาณการไว้บานเบอะ ..โธ่ถัง กาละมังรั่ว !

 

 

“พ่อท่านงั่งชวน”ครับ นี่ มันส้งตีงจริงๆครับ  สำนักงบประมาณฯทำตัวเลขไว้  ไม่เหมือนที่ “พ่อท่านงั่งชวน”พูดบอกชาวบ้านไว้เลย  สำนักงบฯมันจงใจทำให้ผิดจากที่“พ่อท่านงั่งชวน”พูด  มันต้องการจะดิสเครดิต  มันต้องการจะถอนหงอก  มันต้องการให้ท่านเสียสุนัข  มันเลวจริงๆครับ..เพราะทักษิณจ้าง !

 

 

“พ่อท่านงั่งชวน” ครับ ท่านต้องตอกหน้าไอ้สำนักงบประมาณฯ ให้หงายเงิบ ว่าข้อมูลที่ท่านพ่อพูด มันเป็นข้อมูลขั้นเทพ  ซึ่งคนธรรมดาไม่มีทางรู้ได้   ต้องเทพเจ้าอย่างท่านเท่านั้น  ที่จะสามารถรู้ได้ว่า 2 จังหวัดภาคใต้น่ะ ทำรายได้เลี้ยงคนทั้งประเทศ  จึงเป็นจังหวัดที่มีบุญคุณอย่างยิ่งใหญ่ ควรที่คนไทยทุกจังหวัดจะเคารพกราบไหว้ ..โอ้ สงขลา-ภูเก็ตเอย !

 

 

แต่“พ่อท่านงั่งชวน”ต้องบอกสำนักงบฯให้ได้ว่า  ข้อมูลส้งตีงๆที่ท่านมีอยู่ในมือน่ะ  ท่านเอามาจากไหน  ใครให้ท่านมา  ท่านไม่ได้พูดแบบปัญญาอ่อน  ไม่ได้ให้คนเสริชหาจากกูเกิ้ล  ไม่ได้เพ้อ  ขณะพูดมีสติครบถ้วน.. ไม่ได้บ้า !

 

 

ผมเป็นคนภาคกลางครับ แต่ผมจะรอ“พ่อท่านงั่งชวน” เปิดเผยข้อมูลอย่างใจจดใจจ่อ  และเตรียมตัวหาดอกไม้ธูปเทียน จะลงไปกราบไหว้คนสงขลา-ภูเก็ตอยู่ทุกลมหายใจ  ขอให้ได้รู้ชัดเพียงว่า ข้อมูลส้งตีงที่ต่างกันลิบลับกับสำนักงบประมาณฯนั้น ..ท่านเอามาจากไหน !!

 

 

 

 

'ปลายอ้อกอเข็ม'กราบไหว้ทักษิณ นักโทษหนีคุกแล้ว ก็ไม่ควรไปกราบไหว้คุณชวน หลีกภัยอีก....

เดี๋ยวไพร่เสื้อแดงปลายแถว บัตรเติมเงิน ปลาร้าเก่าในไหใหม่จะหาว่า 'ปลายอ้อกอแขม'เหยียบเรือสองแคม.....ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


Edited by ปุถุชน, 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 23:34.

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#32 หงส์แดง

หงส์แดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,755 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:31

 

 

 

ไม่ทราบว่าปลายอ้อมีรายได้เท่าไหร่ครับ แล้วเสียภาษีบำรุงประเทศชาติเท่าไหร่ ???

 

 

รายได้ก็หลายหลักอยู่นะ    ส่วนเสียภาษี ก็หลายตังค์เหมือนกัน  แต่ผมเสียในรูปบริษัทครับ

 

แสดงว่าคุณก็ช่วยเลี้ยงคนทั้งประเทศอยู่หลายเหมือนกันนี่นา  B)

 

หวังว่า จขกท คงเข้าใจ ไม่ใช่เพียงกดไลค์ เพราะมาตอบกระทู้ :lol:


ถ้าแยกเสียงส่วนใหญ่ กับความถูกต้องไม่ออก ก็อย่ามาอ้างว่ามาจากประชาธิปไตยเลย


#33 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:34

 

 

 

 

ไม่ทราบว่าปลายอ้อมีรายได้เท่าไหร่ครับ แล้วเสียภาษีบำรุงประเทศชาติเท่าไหร่ ???

 

 

รายได้ก็หลายหลักอยู่นะ    ส่วนเสียภาษี ก็หลายตังค์เหมือนกัน  แต่ผมเสียในรูปบริษัทครับ

 

แสดงว่าคุณก็ช่วยเลี้ยงคนทั้งประเทศอยู่หลายเหมือนกันนี่นา  B)

 

หวังว่า จขกท คงเข้าใจ ไม่ใช่เพียงกดไลค์ เพราะมาตอบกระทู้ :lol:

 

 

 

ทักษิณ นักโทษหนีคุกเคยบอกว่าเขาเสียภาษีมากที่สุดคนหนึ่ง....

แต่ทักษิณ ถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับการเสียภาษี.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#34 ปลายอ้อกอแขม

ปลายอ้อกอแขม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,243 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:41

 

 

 

ทักษิณ นักโทษหนีคุกเคยบอกว่าเขาเสียภาษีมากที่สุดคนหนึ่ง....

แต่ทักษิณ ถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับการเสียภาษี.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

 

 

 

ผมจำไม่ได้จริงๆ ท่านปุ  อาจจะเพราะผมนับถือศาสนาชินวัตรก็ได้

 

เฮียแม้วที่รักของผม ถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับการเสียภาษีเรื่องอะไร ?



#35 RiDKuN_user

RiDKuN_user

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,167 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:46

ถ้าผมถามเจ้าของกระทู้ว่าทำรายได้ได้ปีละเท่าไหร่ต่อปี เจ้าของกระทู้จะเอาภาษีที่จ่ายมาตอบหรือเปล่าครับ

ดริฟคร่อมรางยังอาย  :lol:  :lol:  :lol:


" ชีวิตผมไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น ผมกลัวอย่างเดียว...กลัวจะถูกมองว่า 'ขายชาติ' " - The Last Tycoon

~ ทักษิณตาย เสรีไทยไชโย ~

#36 ธงไชยคนเขียนโพย

ธงไชยคนเขียนโพย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,288 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:47

คุณปลายแคมช่วยหาข้อมูล รายได้ภาษีศุลกากรที่จัดเก็บได้ที่ด่านอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา

ให้ผมดูหน่อยสิฮะ  เทียบกับจังหวัดอื่น ๆ ด้วย 


Edited by ธงไชยคนเขียนโพย, 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:52.

ใครอยู่เบื้องหลังการอุ้มฆ่าเอกยุทธ์ อัญชัญบุตร


#37 ปลายอ้อกอแขม

ปลายอ้อกอแขม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,243 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:54

ถ้าผมถามเจ้าของกระทู้ว่าทำรายได้ได้ปีละเท่าไหร่ต่อปี เจ้าของกระทู้จะเอาภาษีที่จ่ายมาตอบหรือเปล่าครับ

ดริฟคร่อมรางยังอาย  :lol:  :lol:  :lol:

 

ท่านริดกุน ท่านถามได้โหดร้ายมาก :angry:



#38 ปลายอ้อกอแขม

ปลายอ้อกอแขม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,243 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 22:57

คุณปลายแคมช่วยหาข้อมูล รายได้ภาษีศุลกากรที่จัดเก็บได้ที่ด่านอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา

ให้ผมดูหน่อยสิฮะ  เทียบกับจังหวัดอื่น ๆ ด้วย 

 

ปลายอ้อกอแขม ครับ ไม่ใช่ปลายแคม

อย่าหมกมุ่นถึงสิ่งนั้นตลอดเวลาเลยครับ

 

บางที เราก็ต้องห่างจากแคมบ้าง  เผื่อชีวิตจะดีขึ้นกว่านี้



#39 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 23:21

เอ่อ นายหัวชวนเขาเอาหลายปีมารวมกันนะครับ

เอาตั้งแต่แกเริ่มเล่นการเมืองมาเลย ก็หลายล้านล้านอยู่  :D

คุณชวนเค้าก็พูดถึงคนทั้งจังหวัดที่่ทำรายได้เป็นแสนล้าน ซึ่งจ่ายภาษีให้รัฐบาล แล้วรัฐบาลมองไม่เห็นหัวพวกเค้า แต่มีตัวเหรรี้ยตัวหนึ่ง ที่หนีภาษี จนต้องหนีคุก พูดว่ามันเสียภาษีมากกว่าคนที่เกลียดมันทั้งประเทศอีก จำไอ่เหรรี้ยตัวนั่นได้มั้ย 



#40 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 23:26

นี่แหล่ะน้าาาา ผลพวงของการ copy+paste แบบไม่ลืมหูลืมตา

 

ไม่อ่าน วิเคราะห์ ศึกษา อะไรให้ดีก่อน ที่จะเอามาแปะ ว่าพวก"สลิ่ม"

 

สักแต่เพียงว่า "กูอ่านแล้ว มันโดน เอาไปโพสต์ที่เวบ"สลิ่ม"ดีกว่า...!!!"

 

แต่ ที่ไหนได้ โดนพวก"สลิ่ม"ตอกกลับหน้าหงาย กลายเป็น "เสลด" ไปซะงั้น....น่าสงสารจริงๆ <_<  <_< 


ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#41 karn

karn

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 223 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 23:30

อ่านแล้ว คิตหาเหตุผล ขอรับ

Edited by karn, 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 23:33.


#42 ปลายอ้อกอแขม

ปลายอ้อกอแขม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,243 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 23:32

นี่แหล่ะน้าาาา ผลพวงของการ copy+paste แบบไม่ลืมหูลืมตา

 

ไม่อ่าน วิเคราะห์ ศึกษา อะไรให้ดีก่อน ที่จะเอามาแปะ ว่าพวก"สลิ่ม"

 

สักแต่เพียงว่า "กูอ่านแล้ว มันโดน เอาไปโพสต์ที่เวบ"สลิ่ม"ดีกว่า...!!!"

 

แต่ ที่ไหนได้ โดนพวก"สลิ่ม"ตอกกลับหน้าหงาย กลายเป็น "เสลด" ไปซะงั้น....น่าสงสารจริงๆ <_<  <_< 

 

5555555 ด่าใครวะ ?

 

ที่แน่ๆ  ผมไม่เกี่ยว !



#43 อาตี๋

อาตี๋

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,267 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 23:35

เข้ามาดูประเพณีดริฟท์ควาย :)

 

เค้าด่า เค้าบอกยังไม่สำเหนียกเลย

 

ปล.หัวกระทู้ เอาข้อมูล เอารูปมาแปะ ก็ไม่มีที่มา แล้วก-รูจะตามไปเสพข้อมูลยังไง


Edited by อาตี๋, 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 23:39.

สิทธิตามระบอบประชาติปไตยมีไว้สำหรับให้เสื้อแดงผู้เรียกร้องประชาติปไตยเท่านั้น


ผู้อื่นห้ามใช้มิเช่นนั้นจะโดนประชาติปไตยลงโทษ


#44 phoosana

phoosana

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,687 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 23:47

ทำรายได้ กับประมาณการรายได้ มันคนละเรื่อง ประมาณการรายได้หมายถึงเงินประมาณการการจัดเก็บรายได้ที่จะส่งรัฐ

แต่ทำรายได้ แค่รายได้จากการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตจังหวัดเดียวก็ปาไป หนึ่งแสนกว่าล้านแล้ว

ถ้าบอกว่ารายได้พวกนี้เอาไปเลี้ยงจังหวัดอื่นอาจะฟังทะแม่ ง ๆ อยู่บ้าง เพราะยังไงมันก็เอาไปกองรวมกันแยกไม่ออกหรอก

แต่ถ้าเป็นทางอ้อมก็คือ ไม่ใช่แต่คนภูเก็ตได้อานิสงค์ไปจังหวัดเดียวเต็ม ๆ เกิดการจ้างงานการย้ายถื่นฐานเพื่อเข้าไปทำงาน

ในภูเก็ตแล้วส่งเงินกับมาบ้านเกิด แบบนี้พอจะพูดได้ไหม น่าจะได้นะ ก็เหมือนคนงานไปทำงานต่างประเทศ

คนกลุ่มนี้นำรายได้เข้าประเทศไทยไม่น้อย

 

https://www.kasikorn...spx?docid=28815


Edited by phoosana, 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 00:17.

We love fender.

#45 kokkai

kokkai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,237 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 23:50

ริจะเขียนบทความ แค่จะทำความเข้าใจสิ่งที่เค้่าสื่อยังไม่ได้เลย

 

:lol: 

 

 

พ่อหรือแม่คุณสอนภาษาไทยให้คุณอย่างไร

 

คุณถึงสรุปแบบโง่เง่าเหมือนควายนับถือศาสนาชินวัตรว่ารายได้คือภาษี

 

 

นี่แหล่ะน้าาาา ผลพวงของการ copy+paste แบบไม่ลืมหูลืมตา

 

ไม่อ่าน วิเคราะห์ ศึกษา อะไรให้ดีก่อน ที่จะเอามาแปะ ว่าพวก"สลิ่ม"

 

สักแต่เพียงว่า "กูอ่านแล้ว มันโดน เอาไปโพสต์ที่เวบ"สลิ่ม"ดีกว่า...!!!"

 

แต่ ที่ไหนได้ โดนพวก"สลิ่ม"ตอกกลับหน้าหงาย กลายเป็น "เสลด" ไปซะงั้น....น่าสงสารจริงๆ <_<  <_< 

 

ขอแถมค้วยคน :lol:

 

ฟัง.jpg

 

ฟัง1.jpg

 

Red-Card.jpg


Edited by kokkai, 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 23:52.


#46 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 00:07

:D เอาอีกมุมที่ปลายอ้อ ตั้งมาดูบ้าง...

 

http://forum.banrasd...d.php?tid=26703


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#47 ตอม คูโบต้า

ตอม คูโบต้า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 491 posts

ตอบ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 00:35

เขียนได้เยี่ยม จนมองเห็นภาพ เทพเจ้าชวน แก้ผ้า ชัดเจน นับถือๆ ..หึหึ
ปอลิง..ใครใจดีบริจาคเมียให้แกวะ ไม่อย่างนั้นคงเป็นโฉดจนแก่

#48 แมกซิมัส

แมกซิมัส

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 542 posts

ตอบ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 00:38

 

 

ไม่ทราบว่าปลายอ้อมีรายได้เท่าไหร่ครับ แล้วเสียภาษีบำรุงประเทศชาติเท่าไหร่ ???

 

 

รายได้ก็หลายหลักอยู่นะ    ส่วนเสียภาษี ก็หลายตังค์เหมือนกัน  แต่ผมเสียในรูปบริษัทครับ

 

ขี้โม้แล้วปลายด้อ บริษัทก็ส่วนบริษัทดิ แต่ปลายด้อต้องเสียภาษีรายได้บุคคลธรรมดา อย่ามั่ว หรือว่าไม่ใช่บุคคลธรรมดา คนบ้าก็ต้องเสียนะถ้ามีรายได้ถึงเกณฑ์



#49 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

ตอบ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 01:32

 

จริงๆกะแค่แวะมาดู แต่จากรูป น่าจะเป็นรูปขงเบ้งมากกว่าหรือเปล่าครับ ><

 

ปล เข้ามาอ่านแล้วก็จากไป 


กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#50 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 02:07

 

นี่แหล่ะน้าาาา ผลพวงของการ copy+paste แบบไม่ลืมหูลืมตา

 

ไม่อ่าน วิเคราะห์ ศึกษา อะไรให้ดีก่อน ที่จะเอามาแปะ ว่าพวก"สลิ่ม"

 

สักแต่เพียงว่า "กูอ่านแล้ว มันโดน เอาไปโพสต์ที่เวบ"สลิ่ม"ดีกว่า...!!!"

 

แต่ ที่ไหนได้ โดนพวก"สลิ่ม"ตอกกลับหน้าหงาย กลายเป็น "เสลด" ไปซะงั้น....น่าสงสารจริงๆ <_<  <_< 

 

5555555 ด่าใครวะ ?

 

ที่แน่ๆ  ผมไม่เกี่ยว !

 

 

ไม่เกี่ยว...เหรอ ???

 

แล้ว ใครที่ "คาบมาแปะ ??".... -_- -_-


ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน