Jump to content


Photo
- - - - -

...ผมไม่อยากตอบคำถามคุณ และคุณสมจิตต์ทำหน้าที่เกินเลยความเป็นนักข่าว...


  • Please log in to reply
61 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ปลายอ้อกอแขม

ปลายอ้อกอแขม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,243 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 00:52

ที่ห้องโถงอาคารรัฐสภา วันนี้ (17 ต.ค.) นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ รมช.มหาดไทย รับหนังสือร้องเรียนพร้อมภาพถ่ายและคลิปวิดีโอ จากนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณี กทม. นำเครื่องปั่นไฟของราชการไปอำนวยความสะดวกการชุมนุมเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย(คปท.) ซึ่งเห็นว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุและอาจผิดต่อระเบียบราชการเพราะนำทรัพย์สินของทางราชการมาใช้ประโยชน์ โดยมิชอบ กระทรวงมหาดไทยรับปากว่าจะเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงภายใน2สัปดาห์ โดยเตรียมเชิญม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม.หรือผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าชี้แจงต่อไป

 

 

 1383786_606029382781297_1781964318_n.jpg

 

นายวิสาร กล่าวว่า จากการที่ตนกำลังตรวจสอบเรื่องนี้ ซึ่งมีผู้ชุมนุมอยู่ประมาณ 400 คน แต่กลับมีผู้ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันแล้วกว่า 20 ราย โดยการชุมนุมเปิดเผยในที่สาธารณะสามารถกระทำได้ แต่ต้องไม่กระทบต่อความเดือดร้อนของประชาชน ขณะเดียวกัน กทม.ก็มีหน้าที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุข แต่ก็ไม่ใช่สนับสนุนการชุมนุมจนเกินเลย ดังนั้น ถ้าใครกระทำผิดเกินเลยหน้าที่ก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย ซึ่งการลงโทษคงไม่ได้ถึงขั้นรุนแรงอยู่แล้ว อาจจะเป็นการตักเตือนก่อน หรือหาของทางราชการเสียหายก็ต้องรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ตนเชื่อว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม. อาจจะไม่ทราบเรื่องนี้ น่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ที่มีความเกี่ยวข้องของผอ.เขต หรือผอ.สำนักโยธาฯ มากกว่า ที่อาจจะเชียร์ม็อบแล้วไปสนับสนุน หรืออาจะเป็นการให้ความช่วยเหลือตามปกติ แต่ถ้าเกินความเป็นธรรมเรื่องนี้ก็ต้องตรวจสอบ แต่อย่างไรก็ดี เรื่องนี้ตนไม่อยากให้นำมาเป็นประเด็นตอบโต้ทางการเมือง และยืนยันไม่มีการกลั่นแกล้งใครแต่เราก็ไม่ควรไปสนับสนุนม็อบให้กีดขวางการจราจร
       

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการสัมภาษณ์ น.ส.สมจิตต์ เครือนวสุนทร ผู้สื่อข่าวช่อง7 ได้พยายามสอบถาม นายวิสารถึงท่าทีของรัฐบาลว่า กำลังกดดันผู้ว่าฯกทม.เพื่อให้ไปจัดการกับม็อบใช่หรือไม่ ซึ่งนายวิสารปฏิเสธตอบคำถามของ น.ส.สมจิตต์ เนื่องจากเห็นว่าไปเข้าร่วมชุมนุมกับม็อบดังกล่าว พร้อมกับโชว์ภาพจากโทรศัพท์มือถือ และระบุว่า “มีผู้ส่งรูปถ่ายมาให้ตนหลายภาพโดย 1 ใน 40 คนของผู้ร่วมชุมนุมก็มีคุณสมจิตต์อยู่คนเดียวที่เอาสุนัขไปเลี้ยง ไปอยู่ที่นั่นกับกลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งผใไม่อยากขยายความ และคุณก็อยู่ในม็อบ ผมไม่อยากตอบคำถามคุณ และคุณสมจิตต์ทำหน้าที่เกินเลยความเป็นนักข่าว”

 

 

นอกจากนี้ ก็ยังมีเยาวชนอายุแค่ 16-17 ปี มาร่วมการชุมนุม และมีรูปถ่ายถูกมาจากการจัดตั้งทางการเมืองค่อนข้างชัดเจน รวมถึงมีชาวบ้านมาร้องเรียนถึงกระทรวงมหาดไทยว่าอยู่อาศัยไม่ได้ เนื่องจากม็อบส่งกลิ่นเหม็น ซึ่งตนก็เห็นว่าผู้ชุมนุมมีแค่ 40 คน แต่ต้องกางเต้นท์ ปิดถนน มีส้วมหน้าบ้าน จึงเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง และการรับเรื่องของนายพร้อมพงศ์ในวันนี้ ไม่ได้บอกว่าผู้ว่าฯกทม. ถูกหรือผิด เพราะทุกอย่างต้องว่าไปตามหลักฐาน กระบวนการของกฎหมาย ตามหลักนิติรัฐนิติธรรมต้องมีความเสมอภาค ซึ่งต้องตรวจสอบว่าใครทำผิด ก็ต้องว่าไปตามระเบียบ
 

Edited by ปลายอ้อกอแขม, 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 01:03.


#2 Moon

Moon

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,256 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 01:03

*
POPULAR

ทำหน้าที่สื่อมวลชนด้วยสำนึกพลเมืองไทย

คงต้องขอบคุณ วิสาร เตชะธีรวัฒน์ รมช.มหาดไทย ที่ให้ความสำคัญกับภาพที่ดิฉันอยู่ที่แยกอุรุพงษ์ คงหวังเป็นประเด็นเด็ดที่จะดิสเครดิตความเป็นสื่อมวลชนของดิฉันว่าเลือกข้างไม่ควรมาถามคำถามที่เขาตอบไม่ได้

บอกตรง ๆ ว่าค่อนข้างแปลกใจนิดหน่อยที่การเดินออกจากบ้านหลังเลิกงานแล้วของ "ผู้หญิงคนหนึ่ง" เพื่อไปทำหน้าที่พลเมืองที่แยกอุรุพงษ์ จะได้รับความสนใจทั้งจากพี่น้องเสื้อแดงนำไปขยายผลแล้วแต่ความต่ำของระดับจิตใจ ไปจนถึงคนระดับรัฐมนตรี แต่ก็พอจะเข้าใจได้ว่าระดับมันสมองที่อยู่ในระนาบเดียวกัน คงไม่รู้จักคำว่า "แยกแยะ" จึงขออนุญาติประกาศกันให้ชัดหน้าเพจนี้เลยค่ะ ท่าน รมช.มหาดไทยจะได้ไม่ต้องเสียแรงโชว์ภาพดิฉันจากมือถือผ่านสื่ออีก ^^

1) การไปที่อุรุพงษ์ไม่ได้ไปทำข่าวเพราะดิฉันไม่ได้รับมอบหมายให้ทำข่าวนี้ แต่ไปเพื่อแสดงออกให้รัฐบาลหันกลับมาทำในสิ่งที่ถูกต้องตามหน้าที่ของพลเมืองที่ไม่ต้องการเห็นชาติหายนะ

2) ดิฉันไม่ได้ไปที่อุรุพงษ์แค่วันเดียวแต่ไปทุกวันโดยใช้เวลาหลังเลิกงาน ไม่มีการติดบัตรสื่อ เพื่อแยกแยะให้เห็นว่าไม่ได้มาทำหน้าที่สื่อมวลชน และไม่ได้เข้าไปอยู่ในพื้นที่ของสื่อมวลชนด้วยแต่อยู่ในสถานที่ชุมนุมชัดเจน แม้มีคนถามก็บอกว่า "มาทำหน้าที่พลเมือง"

3) การไปที่อุรุพงษ์ ไม่ได้เป็นความลับอะไรเลยมีคนถ่ายภาพมากมาย และนำไปเผยแพร่กันในเฟซบุ๊ค ซึ่งดิฉันเพียงแต่ใช้เสรีภาพตามรัฐธรรมนูญมาตรา 2 (ุ6) ที่บัญญัติให้ประชาชนมี "เสรีภาพในการชุมนุมโดยสงบปราศจากอาวุธ การจำกัดเสรีภาพดังกล่าวจะกระทำมิได้ เว้นแต่โดยอาศัยอำนาจตามบทบัญญัติของกฎหมายเพื่อคุ้มครองประชาชนที่จะใช้ที่สาธารณะ หรือเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยเมื่อประเทศอยู่ในภาวะสงคราม หรือการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือประกาศใช้กฎอัยการศึก เท่านั้น

4) พื้นที่อุรุพงษ์ไม่ใช่แม้แต่จะเป็นพื้นที่ที่ถูกประกาศเป็นพื้นที่ความมั่นคง ตาม พ.ร.บ.มั่นคง ทำไมประชาชนจะไปชุมนุมไม่ได้ และดิฉันก็ไม่ได้เป็นคนปิดถนน แต่เมื่อไปยังสถานที่ดังกล่าวถนนก็ได้ถูกปิดไปโดยปริยายแล้ว ไม่ต่างจากที่ตำรวจประกาศปิด 14 เส้นทางจนเดือดร้อนทั่วกรุง มากกว่าความเดือดร้อนของประชาชนที่แยกอุรุพงษ์ที่รัฐบาลนำมาอ้างเสียอีก

5) อย่ากักขังเสรีภาพของการเป็นพลเมืองไทยโดยพยายามเอาคำว่า "สื่อมวลชน" มาเป็นกรงครอบ เพราะดิฉันพร้อมทำหน้าที่ทั้งสื่อมวลชนที่ดีและการเป็นพลเมืองไทยที่ดีไปพร้อม ๆ กัน

6) หากสื่อไม่สามารถแสดงออกทางการเมืองได้ เท่ากับเขาถูกลิดรอนสิทธิเสรีภาพให้ต่ำกว่าประชาชนทั่วไปเสียอีก ประเด็นจึงอยู่ที่ว่า การทำหน้าที่สื่อมวลชนนั้นบกพร่องหรือไม่ และดิฉันมั่นใจว่าการไปร่วมชุมนุมและการตั้งคำถามในฐานะสื่อมวลชนไม่มีส่วนใดที่ผิดต่อจรรยาวิชาชีพ และยังสามารถมองหน้าตัวเองในกระจกได้อย่างภาคภูมิใจว่า "เป็นคนไทยไม่สยบยอมเป็นขี้ข้าใคร"

7) มุกเดิม ๆ ของพรรคเพื่อไทยที่จะผลักให้ดิฉันไปเป็นศัตรูเพื่อเลี่ยงตอบคำถามด้วยการพยายามดิสเครดิตไม่ได้ผลหรอกค่ะ ดิฉันจิตแข็งพอที่จะทนแรงเสียดทานเหล่านี้ได้ เพราะก่อนที่จะทำอะไรย่อมเห็นถึงผลที่จะตามมาอยู่แล้วว่ามีโอกาสที่จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง โดยพร้อมที่จะเผชิญกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นโดยไม่หวั่นไหวใด ๆ ทั้งสิ้น

 ถ้ารัฐบาลยิ่งลักษณ์เป็นประชาธิปไตยจริง ท่านต้องแยกแยะได้ว่า สื่อมวลชนก็คือพลเมืองและเขามีสิทธิทำหน้าที่พลเมืองควบคู่ไปกับการประกอบวิชาชีพสื่อมวลชนที่ซื่อสัตย์ต่อประชาชน

9) หากไม่พอใจดิฉันหรือเห็นว่ากระทำผิดกฎหมายขอให้ดำเนินคดีตามกระบวนการยุติธรรม แต่กรุณาอย่าไปบีบต้นสังกัดซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย เพราะหากท่านทำอย่างนั้นก็เท่ากับท่านกำลังละเมิดสิทธิเสรีภาพของประชาชน และละเมิดรัฐธรรมนูญอันเป็นกฎหมายสูงสุดของชาติ

10) วันนี้เลิกงานสองทุ่มเจอกันที่อุรุพงษ์ดิฉันจะพิสูจน์ให้เห็นว่าการเป็นสื่อมวลชนสามารถทำหน้าที่พลเมืองได้ อย่ากักขังตัวเองจนขาดอิสระที่จะทำเพื่อชาติ เพราะในชีวิตหนึ่งเรามีโอกาสไม่มากนักที่จะต่อสู้เพื่อให้ประเทศหลุดพ้นจากความเลว

เลิกงานไปอุรุพงษ์ คือเสรีภาพการชุมนุมโดยสงบของประชาชน

 

https://www.facebook...0047843?fref=ts


[color=#000080;]จันทร์เอ๋ย จันทร์เจ้า ขอข้าวขอแกง[/color]

 

 ผมเป็นกลางนะครับ[color=#000080;]  :)[/color]


#3 เป้_อูซี่

เป้_อูซี่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 863 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 01:04

สมจิตต์น้องพี่ ยังแน่เหมือนเดิม

Edited by เป้_อูซี่, 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 01:05.


#4 Moon

Moon

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,256 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 01:05

ไอ้วิสาร กับไอ้พร้อมซองไอ้หน้าตั ว เ มี ย

เอ็งสองตัวเป็นหมาตัวผู้ กำลังไล่กัดรังแกผู้หญิง

ที่เป็นเพศแม่ของเอ็ง

 

ปล. กรูเล่นมุกนี้มั่งได้ป่ะ 5555+


Edited by Moon, 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 01:06.

[color=#000080;]จันทร์เอ๋ย จันทร์เจ้า ขอข้าวขอแกง[/color]

 

 ผมเป็นกลางนะครับ[color=#000080;]  :)[/color]


#5 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 01:06

*
POPULAR

-_- เอาอะไรมากกับนักข่าวคนหนึ่งไปร่วมม็อบ... ขนาดนายกยังเคยร่วมกับพวกม็อบเผาเมืองจนมีวันนี้ได้เลย


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#6 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 01:27

 

...ผมไม่อยากตอบคำถามคุณ และคุณสมจิตต์ทำหน้าที่เกินเลยความเป็นนักข่าว...

 

อธิบายหน่อยสิครับ อะไรที่บ่งบอกว่า "คุณสมจิตต์ทำหน้าที่เกินเลยความเป็นนักข่าว...!!!" -_- -_-

 

 

หรือแค่ คาบมาแปะเฉยๆ ก็ไม่ต้องอธิบาย ก็ได้นะครับ... <_< <_<
 


ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#7 Moo3storey

Moo3storey

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,284 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 02:17

สื่อที่ดีต้องทำหน้าที่ตรวจสอบ ต้องกล้าตั้งคำถาม ถามนักการเมืองแทนปชช.

ไม่ใช่ทำตัวเป็นขี้ข้านักการเมือง คอยเขียนข่าวเชียร์รบ.
โดยไม่สนใจผลประโยชน์ของปชช. อย่างสื่อแดง มติชน ว๊อยซ์ทีวี

ถ้าสื่อไม่สามารถตั้งคำถามกับนักการเมืองได้
ซ้ำยัง โดนดูถูก ดูหมิ่นเหยียดหยาม ถูกละเมิดทางเพศ
ถามว่า "เสรีภาพของสื่อ" อยู่ตรงไหน

ถ้าเสื้อแดงไม่เข้าใจคำว่า "เสรีภาพของสื่อ" แสดงว่าเสื้อแดงยังกากเรื่องปชต.เอามากๆ


#8 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 03:10

ณสมจิตต์ทำหน้าที่เกินเลยความเป็นนักข่าว 

 

ช่วยขยายความหน่อย นักข่าวคืออะไร ทำหน้าที่เกินคืออะไร 

 

เด่วนี้ถึงขนาดเอาข่าวจากโกหกทีวีแล้วหรือครับ

 

 

 


กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#9 G.Maniac

G.Maniac

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,440 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 03:15

ณสมจิตต์ทำหน้าที่เกินเลยความเป็นนักข่าว 

 

ช่วยขยายความหน่อย นักข่าวคืออะไร ทำหน้าที่เกินคืออะไร 

 

เด่วนี้ถึงขนาดเอาข่าวจากโกหกทีวีแล้วหรือครับ

 

 

 

 

 

ปลายปุ๊กปิ๊กหมา ก็ไปทางเดียวกับหัวหมาชอบใจเสมอแหละครับ ไม่ว่าจะโกหกทีวี/เอ็ดเชี่ยอาบแดดทีวี/หรือหืดหอบอะไรก็คว้ามาหมดแหละครับ

 

ผิดชอบชั่วดี ยางอาย อะไรไม่ต้องไปนึกถึง

 

ฮ่าๆๆ



#10 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 05:08

แล้วนักข่าวไม่มีสิทธิ์ถามสิ่งที่ประชาชนอยากรู้หรือไง คนเป็นรัฐบาลสิต้องตอบสิ่งที่คนถาม

#11 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 05:43

1377163_455253334591074_28278057_n.jpg


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#12 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 05:44

ที่ รมช. กล่าวว่า อยากหอมแก้มคุณสมจิตต์
ถือว่า เป็นการทำเกินเลยความเป็น ลูกผู้ชาย หรือไม่

#13 Robin

Robin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,097 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 05:50

ถ้าอยู่เมืองนอกวิสารเสร็จแน่ไปพูดจะหอมแก้มนักข่าวต่อหน้าธารกำนัล เข้าข่าย ฮาราสเม้นท์ ถ้ามีคนจะหอมแก้มลูกสาวมันมั่ง จะว่าไง พูดไม่คิด



#14 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 05:59

A-Sakda Chaiviwhat
สรุป คือยังขายไม่ได้ ว่างั้นเถอะ ทำกองเชียร์ อายนะนั่น ทำห่าอะไร คิดถึงคน ถือหางด้วยครับท่าน หน้าแหก อีกแล้ว

420.jpg
จนมุมกลางสภา ขายข้าวจีนแค่กรอบหารือ
นายยรรยง พวงราช รมช.พณ. ตอบกระทู้ยอมรับกลางสภา ขายข้าวให้จีน 1 ล้านตันต่อปี แค่กรอบการหารือ ไม่ใช่ MOU แถมจะทำได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับการเจรจา




Noo Ann - เสรีชนฯ
วิสาร หวังดิสเครดิส สมจิตต์ หลังตอบคำถามไม่ได้ ปล่อยแดงละเิดกฎหมาย จำกัดสิทธิ์คนเห็นต่าง ควักมือถือโชว์ภาพร่วมชุมนุมอุรุพงษ์ กดดันไม่ให้ถามต่อ เจอสมจิตต์สวน "มีสิทธิ์ไปที่ชุมนุม" วิสารเงิบ ขอจับมือแก้เกี้ยว แสดงสันดานถ่อยดูถูกเพศหญิง อยากหอมแก้ม !!


https://www.facebook...465743776871470
1096924_465746583537856_465743776871470_
Posted Image

#15 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 06:03

ยังกล้ามาโพสต์อีก

 

โดนผู้หญิงตัวเล็กๆ ตอกหน้าจนแหกไปแล้วยังจะเอามาประจานซ้ำอีก

 

ทำไม ยิ่งลักษณ์* เยี่ยงนี้นะ

 

 

 

 

 

 

* เป็นคำกริยา ไม่ใช่วิสามานยนามของใคร


Posted Image


#16 ชายน้ำ

ชายน้ำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,256 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 06:58

แมนๆหน่อย ปลายแคม

 

 

แค่ตัดแปะเพื่อทำลายความน่าเชื่อถือคุณสมจิตต์หรือ



#17 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 07:08

ใครครับที่มีสปิริต.JPG

ใครเลิกเล่น.JPG

ลบตามคำขอ.JPG

 

...ข้าไม่อยากตอบคำถามเอง แต่ไอ้หนู เองทำหน้าที่เกินเลยความเป็นนักข่าวไปแล้ว...


Edited by Stargate-1, 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 07:20.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#18 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 07:26

ปลายอ้อ เดี๋ยวก็เสียหมาแบบไอ้2ตัวนี้หรอก


"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#19 นายตัวเกร็ง

นายตัวเกร็ง

    Monkey Godfather Lv.3

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,901 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 07:27

ผมอยากได้นักข่าวอย่างสมจิตต์ทั้งหมดไม่ว่าฝ่ายไหน จะเลือกข้างจะเป็นกลาง จะเป็นอะไรก็ช่าง

แต่ต้องกล้าถาม กล้าที่จะกัด กล้าที่จะตรวจสอบไม่ใช่อย่างทุกวันนี้ที่เล่นตามกระแสเท่านั้น

ไม่กล้าถาม ไม่กล้าเขียน ไม่กล้าตรวจสอบบอกว่าตัวเองเป็นกลางทั้งๆที่ไม่เคยเคารพจริงๆ

เพราะถ้ามีนักอย่างสมจิตต์นักการเมืองต้องเตรียมข้อมูลให้หนัก ต้องรู้เรื่องให้จริงไม่งั้นตอบคำถามไม่ได้

ทุกวันนี้เอาแต่หนีหน้าสมเพชทุกตัว


เขียนเรื่องการเมือง : ดราม่า ,เขียนเรื่องสังคม : ดราม่า เขียนเรื่องบันเทิง : ดราม่า
แต่พอโพสเรื่องหื่น : มีความเห็นเป็นไปทางเดียวกันเสมอ >3<


#20 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 07:30

ยังมีหน้าโผล่มาอีก

บอกว่า "อยากหอมแก้ม"

นี่เป็นลูกผู้ชายหรือ อ้ายปลายดดดดด.........

นิสัยชั่วไม่หายสักที



#21 colt rampant

colt rampant

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 751 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 08:18

 

ที่ห้องโถงอาคารรัฐสภา .........

 

 

นายเอาข่าวนี้มาเล่น นายพลาดแล้วละปลายอ้อฯ



#22 JSN

JSN

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,004 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 08:22

เข้าใจว่าเจ็บ เลิกเอาเวบโกหกมาแปะซะทีเหอะ

#23 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 08:24

ถามไปจน แทงใจดำ


ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#24 ปลายอ้อกอแขม

ปลายอ้อกอแขม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,243 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 08:47

แค่เอามาให้อ่านกัน

จะอะไรกันนักหนา



#25 JSN

JSN

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,004 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 09:14

ผมแค่รู้สึกว่า สองคนนั้นโดนคุณสมจิตรตอกหน้าหงายจนต้องแสดงพฤติกรรมถ่อยออกมา

Edited by JSN, 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 09:14.


#26 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 09:16

อยากหอมแก้มจริงๆ เลย.JPG


  • JSN likes this

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#27 ปังตอ

ปังตอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,229 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 09:24

อยากหอมแก้ม...ให้มันไปหอมแก้มก้นไอ้แม้วหรือไม่ก้ออีปูเถอะ...........น่าจะเหมาะสำหรับไอ้รมช.หน้าตัว-เมีย

 

แหม..แต่เห็นหน้าคุณสมจิตต์ตอนที่มันบอกอยากหอมแก้ม..ล่ะสะใจจริงๆ

ประมาณว่า...ยี้ ขี้เดียดรังเกียจ ขยะแขยงสุดๆ...


ลูกหลานที่รัก จงจำปฏิปทานี้ไว้ “ถ้ามีความจำเป็นเราต้องเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และปวงชนชาวไทย แม้แต่ชีวิตก็ต้องยอม”

 


#28 Shariff

Shariff

    สมาชิกหน้าตาดี

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,802 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 09:25

คนบางคนความจำไม่ดี

 

เลยต้องเอามาเตือนความจำกันหน่อย 

 

 

 

post-14906-0-04472000-1381909301.jpg


"การปลดปล่อยตัวเองออกจากความเป็นทาสทางความคิดมิใช่ใครอื่น, มีแต่เราเท่านั้นที่จะต้องกระทำ "จากเพลง Redemption song.

#29 Lincoln16

Lincoln16

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 428 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 09:29

แค่เอามาให้อ่านกัน

จะอะไรกันนักหนา

 

ก็ไม่ได้จะอะไรนักหนาหรอก เอามาให้อ่านก็อ่าน

อ่านแล้วก็แสดงความคิดเห็น และโต้ตอบปฏิสัมพันธ์ตามการรับรู้สื่อสาร

หรือมันอะไรนักหนา จริงๆ ................. 


People shouldn't be afraid of their government.

Governments should be afraid of their people

 


#30 หลงฮู้เช็ง

หลงฮู้เช็ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 328 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 09:49

คุณสมจิตต์ทำหน้าที่เกินเลยความเป็นนักข่าว... เพราะแหกโพยถามในคำถามที่ รมช. มหาดไทย และเสด็จผีพร้อมซอง ไม่อยากตอบหรือแม้แต่อยากตอบ ก็คงตอบไม่ได้ !!

 

จึงไม่แปลก ที่บัตรเติมเงิน และลิ่วล้อควายแดง  จะออกมาดิ้นเร่าๆ ราวกับได้ยินบทสวดภาณยักษ์

ถล่มคุณสมจิตต์ ซะเละตุ้มเป๊ะแบบนี้  555+

 

 



#31 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 09:54

เอาเว็บโกหก ที่โกหกเกินกว่าครึ่งมาปะ

จะไม่ให้คนที่นี่เขาจิกหัวด่าเอาหรือ

 

 

โง่จนโดนเขาปั่นหัวตลอด ยังไม่รู้สึกตัวอีก

 

923457_10151559048895742_1540325052_n.jp



#32 Hilton(ปาล์มาลี)

Hilton(ปาล์มาลี)

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 801 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:03

ตอบคำถามนักข่าวกันขนาดนี้แล้ว

มันจะสร้างภาพยื่นหนังสือตรวจสอบ กันทำไม

 

แทนที่คนยื่นคำร้องจะตอบคำถามกวนเท้านักข่าว

ไอ้คนรับเรื่อง และมีหน้าที่ตรวจสอบ แหม่มเสือด กวนแทน แถมงี่จะหอมเขาอีก

ไปหอมนายก  แหม่มมึนไป

 

 

อีกหนี่งรัฐมนตรีและการบริหารคุณภาพของนายกยิ่งลัก 


สนามบินสุวรรณภูมิ ไม่ใช่ของทักษิณ แต่มาจากเงินภาษีของหนู..ของคนไทยทุกคน..  แตงโม เวทีราชดำเนิน 5/11/2013

ผมยังยอมติดคุก 15 วัน แล้วพวกคุณมานิรโทษอะไรกัน .. เต๋า สมชาย เวทีราชดำเนิน 6/11/2013


#33 namtanbood

namtanbood

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,295 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:07

6) หากสื่อไม่สามารถแสดงออกทางการเมืองได้ เท่ากับเขาถูกลิดรอนสิทธิเสรีภาพให้ต่ำกว่าประชาชนทั่วไปเสียอีก ประเด็นจึงอยู่ที่ว่า การทำหน้าที่สื่อมวลชนนั้นบกพร่องหรือไม่ และดิฉันมั่นใจว่าการไปร่วมชุมนุมและการตั้งคำถามในฐานะสื่อมวลชนไม่มีส่วนใดที่ผิดต่อจรรยาวิชาชีพ และยังสามารถมองหน้าตัวเองในกระจกได้อย่างภาคภูมิใจว่า "เป็นคนไทยไม่สยบยอมเป็นขี้ข้าใคร"
 

 

 

ปลายแขม คิดยังไงกับ "ประโยค" นี้ ครับ....


"เพื่อชาติ เพื่อศาสน์ เพื่อกษัตริย์"


#34 ramboboy26

ramboboy26

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,532 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:07

เรียกง่ายๆว่าแถไม่ออก

แต่ก็ขอนับถือครับ แถไม่ออกก็หยุดเถอะ

หน้าแตกเพียงแค่นี้ก็พอแล้ว ดีกว่าจะให้เลือดซิบๆไปมากกว่านี้


กูขอปฏิญาณ ต่อหน้าสถูปสถานศักดิ์สิทธิ์ ต่อหน้าอิฐหินดินทราย ขอจองล้างจองผลาญจนตาย ต่อผู้ทำลาย แผ่นดิน...

#35 RiDKuN_user

RiDKuN_user

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,167 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:18

สื่อสารมวลชน ตัองเป็นการสื่อสารสองทางครับ
เธอทำหน้าที่ของสื่อมวลชน ถามในสิ่งที่ประชาชนต้องการถาม
สื่อสารมวลชน ไม่ได้มีหน้าที่แค่เป็นกระบอกเสียงของรัฐบาลนะครับ
แต่ถ้าอยากได้แบบนั้น มติชิน ว๊ายทีวี ก็จัดให้ท่านได้ครับ
" ชีวิตผมไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น ผมกลัวอย่างเดียว...กลัวจะถูกมองว่า 'ขายชาติ' " - The Last Tycoon

~ ทักษิณตาย เสรีไทยไชโย ~

#36 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:55

แล้ววิสาร ทำหน้าที่สมกับตำแหน่งไหม ???


อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#37 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 11:03

ตุ๊ดส์มากรุยค่ะ -_-



#38 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 11:03

เรื่องนี้มันเรื่องในอดีตนะฮะ อย่าพูดถึง ...

เมื่อก่อนเป็นไพร่ไปร่วมม๊อบแดงนี่มัน อดี๊ต อดีต ตอนนี้เป็นอำมาตย์ชุบตัวบนกองเลือดแถวราชประสงค์มาแล้ว อย่าพูดถึงอดีตนะฮะ ... พ่อง!!!
เป็น มท.3แล้วห้ามพูดถึงความฉิบหายของชาติในอดีต


ใช้กฎหมายอย่างไม่เป็นธรรมคือ "รัฐบาลเลว"
1381617_241180466032492_1166485605_n.jpg

"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#39 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 11:09

และประโยคทิ้งท้ายของไอรมช.มหาดไำทยที่ว่า..

อยากหอมแก้ม

แ ม่ งโ ค ต ร ชั่ว นี่มันคุกคามทางเพศชัดๆ

ไอวิสาร แกมีแม่ มีเมีย มีลูกสาว มีหลานสาว

ขอให้ผู้หญิงรอบตัวแกเหล่านี้

เจอวิบากกรรมที่แกทำเลวๆไว้

ย้อนกลับไปหาผู้หญิงรอบตัวแกด้วยเถิด

สาธุ สาธุ สาธุ


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#40 ดอน

ดอน

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 2,872 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 11:58

ห๋า...วิสารอยากหอมแ้ก้มสมจิตต์   เป็นไปไม่ได้ๆๆ  ไม่เชื่อๆๆ


จงกล้าที่จะใช้ปัญญาญาณของตนเอง  โดยปราศจากการชี้นำจากผู้อื่น(คานท์)


#41 JSN

JSN

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,004 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:01

ถ่อยสมเป็นแดง

#42 Kunnaimong

Kunnaimong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 701 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:06

คนชั่วมีอำนาจก็เป็นอยางนี้ทุกที



#43 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:09

ห๋า...วิสารอยากหอมแ้ก้มสมจิตต์   เป็นไปไม่ได้ๆๆ  ไม่เชื่อๆๆ

 

อยากหอมแก้มจริงๆ เลย.JPG

 

ต้องฟังกับหูซินะ ส่วนนี้มติชนดันตัดออกเสียด้วย เอ้าฟังให้ชัดๆที่นาทีที่ 29:50

 

ขอมือเธอหน่อย.JPG


Edited by Stargate-1, 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:17.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#44 Bot V Mask

Bot V Mask

    ตัว V อยู่กลางหน้าผาก

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,185 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:23

คุณสมจิตต์ก็คงไม่ได้อยากถามท่านเท่าไหร่ เพราะท่านก็ทำหน้าที่เกินเลยจาก สส. ไปเป็นขี้ข้าเช่นกัน

Edited by Bot V Mask, 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:27.


#45 Emolution

Emolution

    โคตรพ่อโคตรแม่ควายแดง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,029 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:31

ตอบไม่ได้ก็ให้แถนะจ๊ะ ลูกๆควายแดงทั้งหลาย



#46 คนไทย916

คนไทย916

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,396 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:43

คนบางคนความจำไม่ดี

 

เลยต้องเอามาเตือนความจำกันหน่อย 

 

 

 

post-14906-0-04472000-1381909301.jpg

:lol: :lol: :lol:


เราตระกูลชินจัง ขอยก ฐานะ เสื้อแดง จาก ไพร่ เป็น ควายแดง ณ.บัดนี้  

    ถึงแม้ พ่อแม่ เองจะให้ฐานะความเป็น คน มาแต่กำเนิดก็ตาม 


#47 ซีมั่น โลช่า

ซีมั่น โลช่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:59

และประโยคทิ้งท้ายของไอรมช.มหาดไำทยที่ว่า..

อยากหอมแก้ม

แ ม่ งโ ค ต ร ชั่ว นี่มันคุกคามทางเพศชัดๆ

ไอวิสาร แกมีแม่ มีเมีย มีลูกสาว มีหลานสาว

ขอให้ผู้หญิงรอบตัวแกเหล่านี้

เจอวิบากกรรมที่แกทำเลวๆไว้

ย้อนกลับไปหาผู้หญิงรอบตัวแกด้วยเถิด

สาธุ สาธุ สาธุ

ถ้ากระผ้มเป็นคุณสมจิตร ตอนนั้นนะ  กระผ้มจะยกผ่า ต รีน ขึ้นมาแล้วบอกมานว่า หน้าอย่าง ม รึง มาดมผ่า ตรี น ก รู นี่่  :lol:  :lol:  :lol: 


Edited by ซีมั่น โลช่า, 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:59.


#48 ริวมะคุง

ริวมะคุง

    ห้ามให้อาหารสัตว์

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,577 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 13:10

สงสัยควายแดงไม่ีรู้จัก หน้าที่การงาน กับ เรื่องส่วนตัว

 

ชะละล่า โง่จริงไรจริง   :lol:


Posted Image

#49 funnysun

funnysun

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 96 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 18:12

ชอบคุณสมจิตต์อะ ไม่น่าเชื่อว่ายังสามารถอยู่ช่องเจ็ดได้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เธอเสมอจ้า



#50 Set ZeRo

Set ZeRo

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 444 posts

ตอบ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 18:19

อยากให้สมจิตร ถูกส่งไปสายทหาร ทำข่าวเกี่ยวกับกองทัพจัง รับรองพวกปชป โดดหนีแทบไม่ทัน

 

20130423034257.jpg






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน