Jump to content


Photo
- - - - -

ผู้จัดการสุดสัปดาห์-พาดหัว“คปท.” ม็อบที่ไม่ธรรมดา แต่ระวัง “แมลงสาบ” ทำฉิบหาย


  • Please log in to reply
32 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 Set ZeRo

Set ZeRo

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 444 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 17:37

โดย ASTVผู้จัดการรายวัน 19 ตุลาคม 2556 06:00 น.

 

ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่า ผลพวงแห่งความพ่ายแพ้ของ “แกนนำ” กลุ่ม “กองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ” หรือ “กปท.” ที่ถอดใจยอมถอยทัพออกจากหน้าทำเนียบรัฐบาลกลับฐานที่มั่นเก่า “สวนลุมพินี” หลังเคลื่อนทัพพิสดารเหยียบหน้ารัฐบาล และตำรวจ จะทำให้มวลชนที่รับไม่ได้ ตัดสินใจแยกตัวออกมาเป็นอิสระ พร้อมแปรสภาพความคับแค้นที่อัดแน่นอยู่ในใจรวมตัวกันเป็นกลุ่มผู้ชุมนุมกลุ่มใหม่ในนาม “เครือข่ายนักศึกษา ประชาชนปฏิรูปประเทศไทย” หรือ “คปท.” และปักหลักชุมนุมอยู่ที่บริเวณใต้ทางด่วนสี่แยกอุรุพงษ์ กระทั่งกลายเป็นกลุ่มผู้ชุมนุมที่ทรงพลังและกำลังสร้างความกลัดกลุ้มใจให้กับรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตรอยู่ในขณะนี้

       
       ความน่าสนใจของ “ม็อบ คปท.” มีหลายประการด้วยกัน
       
       แต่ที่สำคัญที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้นการที่ม็อบนี้มีแกนนำการชุมนุมเป็นนักศึกษาชื่อ “อุทัย ยอดมณี” ซึ่งปัจจุบันสวมหมวกเป็นนายกองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง(อศ.มร.) และมีที่ปรึกษาซึ่งคอการเมืองรู้จักกันดีในชื่อของ “ทนายนกเขา” หรือ “นิติธร ล้ำเหลือ” 
       
       และด้วยความที่แกนนำของการชุมนุมเป็นนักศึกษานี่เองจึงทำให้เกิดปรากฏการณ์การรวมตัวของ “คนรู้ทันทักษิณ” จากแม่น้ำ สายเล็กร้อยสาย กลายเป็นแม่น้ำสายใหญ่ที่รัฐบาลมิอาจมองข้ามได้
       
       ยิ่งการปักหลักยึดชัยภูมิบริเวณแยกอุรุพงษ์ ซึ่งอยู่ชายขอบของ พ.ร.บ.การรักษาความมั่นในภายในราชอาณาจักร พ.ศ. 2551 ที่ถือเป็นอาวุธเด็ดในการจัดการกับม็อบของรัฐบาลด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้หน่วยงานความมั่นคงเกิดความละล้าละลังในการจัดการกับกลุ่มผู้ชุมนุมว่าจะเลือกใช้วิธีไหน ยิ่งแกนนำเป็นนักศึกษาด้วยแล้วก็ยิ่งทำให้รัฐบาลต้องคิดหนัก จะยัดข้อหาเป็นภัยต่อความมั่นคงหรือล้มล้างรัฐบาลเหมือนที่เคยใช้กับม็อบอื่นๆ ก่อนหน้านี้ก็ไม่สามารถทำได้
       
       นี่คือทัพพิสดารที่ไม่ธรรมดา
       
       ไม่เช่นนั้นแล้วก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา คงไม่เห็นภาพ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ในฐานะ ผอ.ศอ.รส. เข้ารายงานสถานการณ์การชุมนุมกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ที่แยกอุรุพงษ์ ต่อ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม รับทราบ โดยมีหน่วยงานความมั่นคงเข้าร่วมอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา
       
       ไม่เช่นนั้นคงไม่ต้องใช้ปฏิบัติการข่มขู่กลุ่มผู้ชุมนุมทุกรูปแบบ ทั้งการโยนระเบิดเพลิงใส่เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2556 หรือมีผู้นำต้นหมามุ่ยมาโปรยในพื้นที่ชุมนุมเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 15 ตุลาคม 2556 รวมทั้งสร้างประเด็นใหญ่โตว่าชาวบ้านร้านตลาดที่อยู่ในย่านนั้นไม่พอใจกลุ่มผู้ชุมนุมจนนำไปสู่การฟ้องร้องดำเนินคดี
       
       ที่ร้ายไปกกว่านั้นคือ มีการใช้นักศึกษาอีกกลุ่มหนึ่งนำโดย นายสุพัฒน์ อาษาศรี เลขาธิการสหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนนท.) พร้อมด้วยนายนันทพงศ์ ปานมาศ รองเลขาฯ สนนท. ร่วมกันแถลงข่าวคัดค้านการอ้างชื่อ ม.รามคำแหง ไปเคลื่อนไหวล้มรัฐบาลในนาม คปท. ซึ่งก็เป็นรับรู้กันในแวดวงกิจกรรมนักศึกษาในมหาวิทยาลัยรามคำแหงระบุว่า การแถลงข่าวของนายนันทพงศ์นั้น มีนักการเมืองซึ่งเป็น ส.ว.ที่มีความสนิทสนมกับนายนันทพงศ์อยู่เบื้องหลังในการจัดฉากแถลงข่าว
       
       ขณะที่อีกกลุ่มหนึ่งได้ไปยื่นหนังสือต่อ ผบ.ตร.เพื่อแสดงจุดยืนไม่เห็นด้วยกับ คปท.ที่ปักหลักชุมนุมปิดถนนบริเวณแยกอุรุพงษ์ ด้วยข้ออ้างสิ้นคิดว่า สร้างความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชน
       
       ทั้งนี้ กรณีของการก่อสงครามในรั้วรามคำแหงต้องบอกว่า เป็นการเมืองน้ำเน่าในรูปแบบเก่าๆ ที่หลายคนคุ้นชิน เพราะต้องไม่ลืมว่า สถาบันการศึกษา แห่งนี้ได้ผลิตผู้นำนักศึกษาที่ผันตัวกลายมาเป็นผู้นำทางการเมืองหลายต่อหลายคน
       
       ตู่-จตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคนเสื้อแดงที่ถวายตัวรับใช้นักโทษชายหนีคดีก็คืออดีตหัวหน้าพรรคศรัทธาธรรม
       
       แจ็ค- วัชระ เพชรทอง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ก็คืออดีตหัวหน้าพรรคสัจธรรม
       
       และทั้งแจ็คและตู่ต่างก็ล้วนแล้วแต่เคลื่อนไหวในทางการเมืองมาโดยตลอดตั้งแต่ครั้งที่เป็นนักศึกษา
       
       ดังนั้น จะแปลกอะไรถ้า “อุ้ย-อุทัย ยอดมณี” จะกระโดดลงมาเป็นผู้นำม็อบในครั้งนี้ เหมือนดังเช่นที่ ผศ.วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง(มร.) ประกาศเอาไว้ชัดเจนว่า ถือเป็นเสรีภาพที่จะไปแสดงออก เพราะการไปร่วมชุมนุมถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล
       
       กระนั้นก็ดี ต้องบอกว่าการก้าวขึ้นมาสู่เส้นทางการเมืองของเขาเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดำรงตำแหน่งนายกองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง(อศ.มร.) เพราะถ้าดูเส้นทางประวัติศาสตร์แล้ว ไม่บ่อยครั้งนักที่ตัวแทนจาก “พรรคสานแสงทอง” ที่อุทัยสังกัดอยู่จะสามารถดำรงตำแหน่งนี้ได้ ยิ่งในช่วงที่ “รังสรรค์ แสงสุข” เป็นอธิการบดีด้วยแล้ว พรรคที่ผูกขาดอำนาจมายาวนานก็คือพรรคศรัทธาธรรมของตู่-จตุพร พรหมพันธุ์ หรือถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลงบ้างก็เป็นพรรคเล็กพรรคน้อยที่อำนาจฝ่ายบริหารสามารถควบคุมได้
       
       เฉกเช่นเดียวกับนิติธร ล้ำเหลือที่ความจัดเจนในความเป็นนักกฎหมาย ของเขา ทำให้ข้าทาสระบอบทักษิณไม่สามารถจัดการม็อบ คปท.ได้โดยง่าย เพราะต้องไม่ลืมว่านิติธรเคยสร้างผลงานอันลือลั่นเอาไว้มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นทนายเจ้าของสำนวนในการฟ้องร้องเพื่อหยุดการแปรรูปการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.) และได้ชัยชนะในการทวงทรัพย์สมบัติที่เป็นของแผ่นดินคืนมาจาก บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน) 
       
       อย่างไรก็ตาม ปัญหาที่จะต้องจับตามองต่อไปก็คือ บรรดากลุ่มการเมืองกลุ่มต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “พรรคแมลงสาบ” ที่ขณะนี้สำแดงตนออกมาอย่างชัดเจนว่า ปรารถนาจะเข้ามาแทรกแซงการชุมนุมของ คปท.อย่างออกนอกหน้า ดังเช่นที่รัฐบาลพยายามกล่าวหาในขณะนี้
       
       คำถามมีอยู่ว่า ทำไมพรรคแมลงสาบถึงต้องกระ***นกระหือรือเข้ามาข้องเกี่ยวกับม็อบอย่างออกหน้า
       
       คำถามมีอยู่ว่า ถ้าพรรคแมลงสาบอยากจะโค่นรัฐบาล ทำไมพรรคแมลงสาบถึงไม่ยอมเปิดหน้านำม็อบจัดตั้งของตัวเองออกมา แต่ชอบที่จะยืนอยู่เบื้องหลังรอคอยเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากหยาดเหงื่อและเลือดเนื้อของผู้ชุมนุม ทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีศักยภาพเพียงพอที่จะทำได้ แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่เพียงการนำกลุ่มผู้ชุมนุมที่จัดตั้งเดินมาส่ง ส.ส.ที่รัฐสภา
       
       ทำไมพรรคแมลงสาบถึงไม่ปล่อยให้กลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนไหวโดยธรรมชาติ ซึ่งจะส่งผลทำให้การชุมนุมพัฒนาตัวเองทั้งทางด้านปริมาณและคุณภาพ
       
       พรรคแมลงสาบลืมไปแล้วหรือว่า เมื่อครั้งที่ภาคประชาชนรวมตัวกันต่อต้านระบอบทักษิณในนามของ “กลุ่มหน้ากากขาว” และกำลังขยายแนวร่วมเพิ่มออกไปเรื่อยๆ ทั้งในด้านปริมาณและคุณภาพ แต่ฉับพลันทันทีที่พรรคแมลงสาบพยายามเข้ามาแทรกแซงการนำ เพราะเห็นว่าประชาชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ได้ส่งผลทำให้ม็อบหน้ากากขาวสลายตัวไปโดยปริยายกระทั่งถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่สามารถรวบรวมผู้คนได้มากเหมือนเช่นในช่วงแรกๆ
       
       สิ่งที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นว่า ประชาชนไม่ไว้ใจพรรคการเมือง และไม่อยากให้ใครมองว่า ตกเป็นเครื่องมือของพรรคการเมืองหรือกลุ่มการเมืองใด พวกเขาปรารถนาจะให้การชุมนุมเกิดขึ้นด้วยพลังอันบริสุทธิ์ของภาคประชาชนอย่างแท้จริง 
       
       กล่าวสำหรับม็อบ คปท.นั้น ถ้าหากวิเคราะห์ทางด้านยุทธศาสตร์และยุทธวิธีแล้ว ก็ต้องบอกว่ามีความน่าสนใจไม่น้อย เนื่องจากพวกเขาปฏิบัติการด้วยความระมัดระวัง และกระทำอย่างเป็นขั้นเป็นตอน
       
       การที่ประกาศชัดว่าจะปักหลักอยู่ที่อุรุพงษ์โดยไม่ยอมเคลื่อนที่ไปยังทำเนียบรัฐบาล ต้องถือว่า เป็นยุทธศาสตร์ที่สร้างความปวดหัวให้กับรัฐบาลไม่น้อย เพราะตราบใดที่ยังไม่เคลื่อนเข้าสู่พื้นที่ พ.ร.บ.ความมั่นคง ฯ รัฐบาลก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากเป็นการชุมนุมโดยสงบ สันติและปราศจากอาวุธ ขณะเดียวกันก็ทำให้รัฐบาลตื่นตูมจนต้องประกาศปิดถนนเพิ่มเติม ก่อนที่จะยอมถอยทัพเพราะถูกคนก่นด่ากันทั้งบ้านทั้งเมืองว่า ทำให้เกิดวิกฤติจราจรวินาศสันตะโร เนื่องจากปรากฏหลักฐานชัดเจนว่า จำนวนม็อบที่มีอยู่มิได้ส่งผลต่อการจราจร หากแต่เป็นเพราะปริมาณตำรวจที่ยกโขยงกันมานับหมื่นคน รวมถึงแท่งปูนขนาดใหญ่ที่ยกไปปิดถนนเกลื่อนกลาดต่างหากที่เป็นตัวปัญหา
       
       แถมยังต้องสูญเสียงบประมาณเป็นค่าเบี้ยเลี้ยงและค่าเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ
       
       นอกจากนี้การเคลื่อนไหวของ คปท.ก็เป็นไปอย่างเป็นขั้นเป็นตอน เริ่มจากการยื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรีเพื่อให้มีคำสั่งย้าย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลออกจากตำแหน่งเนื่องจากไม่สามารถดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับกลุ่มผู้ชุมนุมได้เพราะเกิดทั้งการปาระเบิดเพลิงเข้าใส่และการโปรยหมามุ่ย
       
       รวมถึงขยายประเด็นเพิ่มเติมจากสถานการณ์การเมืองเฉพาะหน้าด้วยการไปยื่นหนังสือที่ สำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อทบทวน กรณีที่นายจุลสิงห์ วสันตสิงห์ อดีตอัยการสูงสุด มีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในคดีก่อการร้าย เเละเดินทางไปที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติหรือ ป.ป.ช. เพื่อดำเนินการกับสำนักงานอัยการสูงสุดที่ละเลยในการปฏิบัติหน้าที่กรณีดังกล่าว
       
       ทั้งนี้ นายนิติธร ล้ำเหลือ ที่ปรึกษา คปท. ประกาศชัดเจนว่าพร้อมให้เวลาดำเนินการถึงวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.นี้ หากไม่มีความคืบหน้า จะกำหนดท่าทีการเคลื่อนไหว รวมทั้งหากนายกฯ ไม่ดำเนินการ ทางกลุ่ม คปท.จะขอมติจากผู้ชุมนุม เพื่อนำไปสู่การขับไล่นายกรัฐมนตรีต่อไป ก็ถือเป็นยุทธศาสตร์และยุทธวิธีที่ดำเนินไปอย่างเป็นขั้นเป็นตอน
       
       ขณะเดียวกันการปักหลักอยู่กับที่ก็ส่งผลในทางอ้อม เพราะเป็นไปตามธรรมชาติของม็อบที่จะต้องนับหนึ่งเรื่อยไปจนถึงสิบ ไม่ใช่นับหนึ่งแล้วกระโดดข้ามไปสิบเลย ทั้งนี้ ก็เพื่อวัตถุประสงค์สำคัญคือรอเวลาให้ประชาชนได้รับรู้ถึงความห่วยแตกจากนโยบายต่างๆ ของรัฐบาลเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนตัดสินใจยุติความเป็น “ไทยเฉย” และลุกขึ้นมาขับไล่รัฐบาลร่วมกับกลุ่มผู้ชุมนุม
       
       ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือ การที่กลุ่มคนดีศรีอยุธยา จาก 16 อำเภอ จ.อยุธยา กว่า 2 คันรถบัสที่เดินทางเข้าร่วมชุมนุม พร้อมทั้งขึ้นปราศรัยบนเวที ว่า เป็นกลุ่มคนเสื้อแดงกลับใจ มาเข้าร่วมชุมนุมเนื่องจากทนไม่ไหวกับการทำงานของรัฐบาลที่ไม่สามารถช่วยประชาชนได้ รวมไปถึงนโยบายต่างๆโดยเฉพาะ นโยบายจำนำข้าว และการเรื่องมาตรการป้องกันน้ำท่วม ที่ไม่สามารถทำได้
       
       นี่คือการเคลื่อนไหวที่ไม่อาจกระพริบตาได้เลยทีเดียว เพียงแต่ระวังอย่าให้ “พรรคแมลงสาบ” มาทำให้เสียของก่อนปฏิบัติการใหญ่สำเร็จก็เท่านั้น
       

http://www.manager.c...D=9560000131033

 

 f8KPcg.jpg glysBl.jpg fylDiD.jpg 8lencQ.jpg 7TO0qg.jpg yGzSiL.jpg sC50pj.jpg i9xtNp.jpg rIYT2v.jpg


Edited by Thewet, 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 17:54.


#2 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 17:45

คะน้าหมูกรอบ+ไข่ดาว 60 บาท #รัฐสภาไทย 15 ต.ค.56#

โดย ซุ่มเงียบ, 15 ตุลาคม 2556 17:02

 

ซุ่มเงียบ

ตอบ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 17:02

lt60b.jpg

 

ข้าวไทยส่งไปขายที่จีนปีละล้านตันคนไทยเลยได้กินข้าวแพงๆนอกบ้านสินะ

 

ปลายอ้อกอแขม

ตอบ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 19:53

 
โพสท์ ไม่ดูตาม้า ตาช้าง
เหมือนไอ้ปลาบู่

ละเหี่ยใจ เรื่องแบบนี้ กินกันไม่ลงจริงๆ

34images.jpg

http://www.go6tv.com...log-post_7.html

 

เห็น*คุณ*ด่าว่าของแพงๆ เพราะรัฐบาล

กรรูก็บอกให้*คุณ*ดูฝีมือเทพ ของบิ..คุณ ที่บริหารแค่สโมสรรัฐสภา
เล็กๆ แคบๆ ถยสสส์ เจือกแพงกว่าชาวบ้าน ไอ้เวร

ทำอวดตัว "มื้อละพันก็จ่ายได้" คงรวยนะเอ็งน่ะ 555555555555

กรรูถาม เมริงเสียภาษีปีละเท่าไหร่ ?????

Thewet

ตอบ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 18:15

 

ใครเอ่ย ดูแลโรงอาหารรัฐสภา ใช่พรรคปชป หรือไม่ 

 

attachicon.gifไอ้เปียก.JPG

 

ใครดูแลร้านอาหารในสโมสรรัฐสภา  พรรค พท.ครับ

 

เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร แสดงความยินดีกับนายกสโมสรรัฐสภาคนใหม่

 วันที่โพสต์: 15 สิงหาคม 2556 เวลา 16:48 น.

 
 

 

org_2118807910.jpg

 

15 ส.ค. 56 -    เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เข้าแสดงความยินดีกับ นายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ในฐานะนายกสโมสรรัฐสภาคนใหม่ โดยนายชูวิทย์ ย้ำ บริหารงานเพื่อรองรับประชาชนและสมาชิกพร้อมอดีตสมาชิกให้ได้รับความสะดวกเข้าใช้บริหาร ควบคุมราคาอาหารภายใต้มาตรฐานคุณภาพ

 

    นายสุวิจักขณ์ นาควัชระชัย เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เข้าแสดงความยินดีกับ นายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ที่ได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกสโมสรรัฐสภาคนใหม่ หลังผู้ดำรงเดิมหมดวาระ โดยนายชูวิทย์ กล่าวถึงนโยบายในการบริหารงานสโมสรรัฐสภาว่า จะเน้นให้บริการประชาชนที่เข้ามาใช้พื้นที่ และอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกและอดีตสมาชิกรัฐสภาที่มีจำนวนกว่า 3 พันคนได้เข้าใช้บริการ พร้อมกับได้แบ่งสัดส่วนไว้ให้เป็นห้องทำงานรองรับอดีตสมาชิกที่จะเข้ารับเงินเดือนและสวัสดิการตามกองทุนสงเคราะห์ผู้เคยเป็นอดีตสมาชิกรัฐสภา  ขณะเดียวกัน เน้นควบคุม ปรับปรุงแผงค้าอาหารที่มีอยู่ให้เป็นร้านอาหารอร่อย สะอาด มีคุณภาพ ส่วนที่มีผู้กล่าวว่าร้านอาหารในสโมสรรัฐสภาขายอาหารเกินราคานั้น ตนยืนยันราคาอาหารมีความสอดคล้องกับคุณภาพ มีมาตรการควบคุมราคาและได้เน้นต่อผู้ค้าให้ขายแบบกำไรน้อย แต่ขายได้บ่อย

     นายกสโมสรรัฐสภา กล่าวด้วยว่า สำหรับกรณีที่การตั้งข้อสังเกตเรื่องห้องเก็บขยะนั้น ยืนยันห้องขยะมีการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ และได้เน้นให้มีการบริหารจัดการอย่างสะอาดตาและถูกสุขลักษณะ เพื่อรองรับขยะทั้งหมดของรัฐสภา

 

โง่สดๆ ร้อนๆ :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol: 

 

 

http://webboard.seri...e-2#entry870946


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#3 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 17:49

อ้ายหอกนี่ใช่ไหม ที่บอกว่าเจ้าของพรีม่าโกล์ดเป็นเสื้อแดง

ฟายเอ้ย โง่ๆ แบบนี้ยังหน้าด้านมาตอแหลเรื่องอื่นอีก



#4 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 17:49

กำลังสงสัย นายคนนี้คือ อวตารของ พัท ไหม ยก พธม จนน่าสงสัย

#5 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 17:52

:lol:  :lol:  :lol: ไม่ธรรมดาจริงด้วย... ดิ้นทั้งแดง ทั้งแป๊ะ


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#6 Set ZeRo

Set ZeRo

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 444 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 17:53

....


Edited by Thewet, 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 17:54.


#7 จีรนุช

จีรนุช

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,934 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 17:56

มันจะเป็นใครมาโพส มันก็เอาข้อความของเวบผู้จัดการมาลง เเละข้อความก็สรุปง่ายๆว่าสนธิลิ้มด่าอภิสิทธิ  นั้นเเหละ


รำคาญสลิ่มเที่ยมที่เข้ามาปล่อยสารพิษเรียกร้องความรุนเเรงเสดงออกถึงความคลั่งสงครามกลางเมืองยุเเยงสร้างภาพชั่วๆ

เอียนวะ   เห็นคนเเถวนี้ไอคิวต่ำกว่า 90 หรือไง


#8 JSN

JSN

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,004 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 17:56

ยังเงิบไม่พอเหรอครับ

#9 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 17:57

กำลังสงสัย นายคนนี้คือ อวตารของ พัท ไหม ยก พธม จนน่าสงสัย

 

คิดว่าไม่ใช่ 100%

เจ้าแพรทเหมือน "เด็กพิเศษ"

แต่เจ้านี่เหมือนโดนจ้างมาพ่น

โง่ทำอะไรไม่เป็น ถึงได้ต้องมารับจ้างแบบนี้



#10 แมกซิมัส

แมกซิมัส

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 542 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 18:27

เดอะเว็ทเป็นห่วงหรือเป็นเ หี้ ย อะไร ครับ



#11 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 19:00

12960426431296042835l-horz.jpg


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#12 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 19:09

ย้ำอีกครั้งนะครับ เจ้าแพรทนี่มันเขียนเหมือนคนโดนแป๊ะลิ้มล้างสมอง

ไม่มีอะไรมากว่ากว่าที่โดนยัดใส่หัว ขณะที่เจ้าเอี้ยนี่ มันปั้นเรื่องโกหก

ที่ไม่มีแกนนำเสื้อแดงพูดมาก่อน เอามาด่า ตั้งแต่คุณปรีชา ยันใครดูแล

โรงอาหารเลย มันโกหกทุกเม็ด ไม่มียางอาย ไม่เหมือนเสื้อแดงคนอื่นๆ

ที่เอาเรื่องโกหกของแกนนำ หรือเว็บวอยซ์ โกหกทีวี อะไรมาโกหกซ้ำซาก

แต่อ้ายเอี้ยนี่ไม่ใช่ มันปั้นของมันเองเลย

 

 

แต่จะว่าไป ปลายอ้อมันก็เริ่มเล่นแบบนี้ ตั้งแต่เรื่องที่แม้วมันปั้นเรื่อง 8 ตค.

อาจจะเป็นโรคติดต่อ โรคตอแหลจากแม่มัน เสื้อแดงในนี้ก็เลยปั้นเรื่องตอแหล

ขึ้นมาเอาเอง แทนที่จะเอาจากโกหกทีวีอย่างที่เคย



#13 numdee

numdee

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 809 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 19:58

อ่อ เดี๋ยวนี้ขี้ข้าเหลี่ยมเสพข่าวแป๊ะด้วยแล้วยังไงเห็นด้วยกับแป๊ะมั๊ยหล่ะ?
"หนึ่งเสียงที่จริงใจ ดังกว่าเสียงมหาชน"

#14 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 20:01

  อย่างไรก็ตาม ปัญหาที่จะต้องจับตามองต่อไปก็คือ บรรดากลุ่มการเมืองกลุ่มต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “พรรคแมลงสาบ” ที่ขณะนี้สำแดงตนออกมาอย่างชัดเจนว่า ปรารถนาจะเข้ามาแทรกแซงการชุมนุมของ คปท.อย่างออกนอกหน้า ดังเช่นที่รัฐบาลพยายามกล่าวหาในขณะนี้
       
       คำถามมีอยู่ว่า ทำไมพรรคแมลงสาบถึงต้องกระ***นกระหือรือเข้ามาข้องเกี่ยวกับม็อบอย่างออกหน้า
       
       คำ ถามมีอยู่ว่า ถ้าพรรคแมลงสาบอยากจะโค่นรัฐบาล ทำไมพรรคแมลงสาบถึงไม่ยอมเปิดหน้านำม็อบจัดตั้งของตัวเองออกมา แต่ชอบที่จะยืนอยู่เบื้องหลังรอคอยเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากหยาดเหงื่อและ เลือดเนื้อของผู้ชุมนุม ทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีศักยภาพเพียงพอที่จะทำได้ แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่เพียงการนำกลุ่มผู้ชุมนุมที่จัดตั้งเดินมาส่ง ส.ส.ที่รัฐสภา
       
       ทำไม พรรคแมลงสาบถึงไม่ปล่อยให้กลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนไหวโดยธรรมชาติ ซึ่งจะส่งผลทำให้การชุมนุมพัฒนาตัวเองทั้งทางด้านปริมาณและคุณภาพ
       

       พรรค แมลงสาบลืมไปแล้วหรือว่า เมื่อครั้งที่ภาคประชาชนรวมตัวกันต่อต้านระบอบทักษิณในนามของ “กลุ่มหน้ากากขาว” และกำลังขยายแนวร่วมเพิ่มออกไปเรื่อยๆ ทั้งในด้านปริมาณและคุณภาพ แต่ฉับพลันทันทีที่พรรคแมลงสาบพยายามเข้ามาแทรกแซงการนำ เพราะเห็นว่าประชาชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ได้ส่งผลทำให้ม็อบหน้ากากขาวสลายตัวไปโดยปริยายกระทั่งถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่ สามารถรวบรวมผู้คนได้มากเหมือนเช่นในช่วงแรกๆ
       
       สิ่ง ที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นว่า ประชาชนไม่ไว้ใจพรรคการเมือง และไม่อยากให้ใครมองว่า ตกเป็นเครื่องมือของพรรคการเมืองหรือกลุ่มการเมืองใด พวกเขาปรารถนาจะให้การชุมนุมเกิดขึ้นด้วยพลังอันบริสุทธิ์ของภาคประชาชน อย่างแท้จริง....

 

 

 

 

ข้อเขียนของ"คนกินบุญเก่า"........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

 

คนที่ติดตามการเมือง ติดตามอ่านหน้าเพจในเฟซบุ๊ค แม้แต่ใน"แมเนเจอร์ออนไลน์" ก็เรียกร้องให้แกนนำพรรคฯ และพรรคประชาธิปัตย์ออกมาเคลื่อนไหวนอกสภา.....!

 

ส่วนหนึ่งต้องการแกนนำพรรคฯและพรรคประชาธิปัตย์ออกเคลื่อนไหวแทนอยู่ในสภาฯนั้น ไม่มีเบื้องหน้าเบื้องหลัง ศรัทธาในพรรคประชาธิปัตย์เพื่อพวกเขาจะเข้าร่วมด้วย....!

 

ส่วนหนึ่งพวกของ"คนกินบุญเก่า"เรียกร้องให้แกนนำฯลาออกมาเคลื่อนไหว ชี้นำประชาชน(?)ปะทะตำรวจของอดุลย์และคำรณวิทย์ ประชาชนจะล้มตาย บาดเจ็บเท่าใดก็ช่างมัน อวดอ้างเหตุการณ์ในอดีต 7 ตุลาคม 2551 ของพวกเขา....!

 

 

 

แกนนำพรรคฯและพรรคประชาธิปัตย์เห็นคุณค่า ความสำคัญของประชาชน ศรัทธาของแฟนประชาธิปัตย์ให้ปลอดภัย หลีกเลี่ยงบาดเจ็บ เสียชีวิตมากที่สุด.....!

 

 

อาจารย์แก้วสรร อติโพธิพูดบนเวที"ผ่าความจริง"ที่ สนามหลวง 2 เขตทวีวัฒนา อย่าหลงการยั่วยุ การจ้องประหัตประหารของขี้ข้านักโทษหนีคุก.....ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#15 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 20:25

สุเทพประกาศบนเวทีผ่าความจริง ณ สนามหลวง 2 เขตทวีวัฒนา....

เรียกร้องผู้รักความเป็นธรรม รักประชาธิปไตย คัดค้านพรบ.ล้างความผิดให้ทักษิณ ออกมาชุมนุมที่สวนลุมพินี อุรุพงษ์....!

 

ประกาศขอรับสมัคร"การ์ดประชาธิปัตย์"ดูแลประชาชนผู้ร่วมชุมนุม สมัครที่ประชาธิปัตย์ทุกสาขา....

 

ประกาศตั้งครัวเลี้ยงผู้ชุมนุมทุกคน ดังนั้นผู้มาชุมนุมไม่ต้องนำข้าวห่อมา......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#16 Set ZeRo

Set ZeRo

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 444 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 20:29

สุเทพประกาศบนเวทีผ่าความจริง ณ สนามหลวง 2 เขตทวีวัฒนา....

เรียกร้องผู้รักความเป็นธรรม รักประชาธิปไตย คัดค้านพรบ.ล้างความผิดให้ทักษิณ ออกมาชุมนุมที่สวนลุมพินี อุรุพงษ์....!

 

ประกาศขอรับสมัคร"การ์ดประชาธิปัตย์"ดูแลประชาชนผู้ร่วมชุมนุม สมัครที่ประชาธิปัตย์ทุกสาขา....

 

ประกาศตั้งครัวเลี้ยงผู้ชุมนุมทุกคน ดังนั้นผู้มาชุมนุมไม่ต้องนำข้าวห่อมา......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ขอเชิญเสื้อแดง ถอดสีเสื้อ แล้วไปกินข้าวฟรีกัน กินไม่พอ เอากลับบ้านไปให้หมากินต่อ เอาให้เจ๊งไปเลย อย่าถอยนะเทพ



#17 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 20:33

ข่าวด่วน!! เสื้อแดงยึดรถเมล์ปิดถนนสกัดรถตำรวจเข้ากรุงเทพ รังสิตรถติดหนัก!! Update

http://www.oknation....t.php?id=589097

 

16.51 พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผู้กำกับ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงใน จ.ปทุมธานี และพื้นที่ใกล้เคียงจำนวนหลายร้อยคน ได้ตั้งด่านปิดถนนพหลโยธินขาเข้ากรุงเทพมหานคร หน้าโรงกษาปณ์ โดยนำรถเมล์สาย 39 มาจอดขวางไว้ ก่อนถึงห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า กลุ่มผู้ชุมนุมได้เดินทางปิดถนน เนื่องจากเกรงว่าทหารและตำรวจจะเคลื่อนเข้ามาสลายการชุมนุมที่แยกราชประสงค์ ซึ่งการปิดถนนดังกล่าวได้มีการกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้น ระหว่างผู้ใช้รถใช้ถนนกับกลุ่มผู้ชุมนุม โดยมีการต่อว่าและกลุ่มผู้ชุมนุมได้ลงมือชกต่อยผู้ขับขี่รถยนต์ ทั้งนี้ยังไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในพื้นที่ ส่งผลให้การจราจรถนนพหลโยธินขาเข้าติดขัดอย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะเข้าไปเจรจาเพื่อเปิดการจราจรโดยด่วน เนื่องจากขณะนี้ได้ส่งผลกระทบอย่างหนัก และเกรงว่าจะมีการกระทบกระทั่งกันอีก

-------------------------------------------------------------------------------------

เสื้อแดงนำรถจอดปิดถนนพหลฯขาเข้าหน้าโรงกษาปณ์ปทุมฯสกัดเจ้าหน้าที่เคลื่อนกำลังเข้ากทม.ทำการจราจรติดหนัก

เมื่อเวลา 15.45น. กลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ประมาณ 300 คน ได้นำรถกระบะจอดปิดถนนพหลโยธิน ขาเข้า ช่วงหน้าโรงกษาปณ์ จ.ปทุมธานี เพื่อสกัดการเดินทางของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เคลื่อนกำลังเข้ามาสมทบเพิ่มเติมในพื้นที่กรุงเทพฯ ขณะที่ฝั่งขาออกก็มีรถของกลุ่มผู้ชุมนุมจอดอยู่ริมถนนเช่นเดียวกัน ส่งผลให้การจราจรขาเข้ากทม.ติดขัดอย่างหนัก

 

15:32  รังสิต-แดงยึดเมล์ปิดถนนสกัดรถตร.เข้ากทม.หน้าโรงกษาปณ์จราจรติดหนึบ


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#18 Set ZeRo

Set ZeRo

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 444 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 20:34

ปู่โสมคุณเป็น bot หรือยังไง



#19 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 20:37

ปู่โสมคุณเป็น bot หรือยังไง

 

เองเป็นไอ้หนูลีพอร์คเตอร์ใช่ไหม ต้องถามก่อน เดี๋ยวจะหาว่าไม่ถาม

 

เองคือลีพอร์เตอร์ใช่ไหม.JPG


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#20 numkorat

numkorat

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,118 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 20:53

อ้ายหอกนี่ใช่ไหม ที่บอกว่าเจ้าของพรีม่าโกล์ดเป็นเสื้อแดง

ฟายเอ้ย โง่ๆ แบบนี้ยังหน้าด้านมาตอแหลเรื่องอื่นอีก


ปริมาณมิได้บ่งบอก รอยหยักของ สมอง

#21 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 21:40

 

สุเทพประกาศบนเวทีผ่าความจริง ณ สนามหลวง 2 เขตทวีวัฒนา....

เรียกร้องผู้รักความเป็นธรรม รักประชาธิปไตย คัดค้านพรบ.ล้างความผิดให้ทักษิณ ออกมาชุมนุมที่สวนลุมพินี อุรุพงษ์....!

 

ประกาศขอรับสมัคร"การ์ดประชาธิปัตย์"ดูแลประชาชนผู้ร่วมชุมนุม สมัครที่ประชาธิปัตย์ทุกสาขา....

 

ประกาศตั้งครัวเลี้ยงผู้ชุมนุมทุกคน ดังนั้นผู้มาชุมนุมไม่ต้องนำข้าวห่อมา......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ขอเชิญเสื้อแดง ถอดสีเสื้อ แล้วไปกินข้าวฟรีกัน กินไม่พอ เอากลับบ้านไปให้หมากินต่อ เอาให้เจ๊งไปเลย อย่าถอยนะเทพ

 

 

 

สุเทพเผื่อไพร่เสื้อแดง บัตรเติมเงิน ปลาร้าเก่าในไหใหม่ อีแอบ โนโหวตที่อยากกินฟรีอยู่แล้ว......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#22 b...

b...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,567 posts

ตอบ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 16:00

เดอะเว็ทเป็นห่วงหรือเป็นเ หี้ ย อะไร ครับ

 

 

เป็น เว็จขี้ ค่ะ


Making you happy is not my priority!      Michael Yon


#23 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 16:36

รูปนี้ผ่าความจริง ที่สนามหลวง 2 มะวา่นว่ะ

 

rIYT2v.jpg

 

 

มั่วได้ใจจิง ๆ ควายแดงนี่

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol: 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#24 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 16:36

 

เดอะเว็ทเป็นห่วงหรือเป็นเ หี้ ย อะไร ครับ

 

 

เป็น เว็จขี้ ค่ะ

 

 

^

^

:P

 

สาวเสรีไทย.jpg

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#25 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 16:36

 

สุเทพประกาศบนเวทีผ่าความจริง ณ สนามหลวง 2 เขตทวีวัฒนา....

เรียกร้องผู้รักความเป็นธรรม รักประชาธิปไตย คัดค้านพรบ.ล้างความผิดให้ทักษิณ ออกมาชุมนุมที่สวนลุมพินี อุรุพงษ์....!

 

ประกาศขอรับสมัคร"การ์ดประชาธิปัตย์"ดูแลประชาชนผู้ร่วมชุมนุม สมัครที่ประชาธิปัตย์ทุกสาขา....

 

ประกาศตั้งครัวเลี้ยงผู้ชุมนุมทุกคน ดังนั้นผู้มาชุมนุมไม่ต้องนำข้าวห่อมา......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ขอเชิญเสื้อแดง ถอดสีเสื้อ แล้วไปกินข้าวฟรีกัน กินไม่พอ เอากลับบ้านไปให้หมากินต่อ เอาให้เจ๊งไปเลย อย่าถอยนะเทพ

 

นิสัยลักขโมยกิน ไม่ต้องบอกแดงควายมันหรอก ขนาดไก่ย่างในตู้ยังทุบไปแดรก เข้าไปล้มประุชุมอาเซียนในโรงแรม ทำยังกับผีสัมภเวสีไม่มีใครทำบุญ ไปเปิดกินกันยังกับตายอดตายอยาก เรื่องไร้ศํกดิ์ศรีแบบนี้ พวกแดงควายขอทานมันถนัดนักแหละ 



#26 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 16:39

ขอนอกเรื่องนิด... :wub:

 

 

รูปนี้ผ่าความจริง ที่สนามหลวง 2 มะวา่นว่ะ

 

rIYT2v.jpg

 

 

 

 

ผมว่าเธอเป็นผู้หญิงไม่สวยตามขนบสาวไทย  แต่โคตรเซ็กซี่เลยง่า

เห็นหลายรูปแล้ว

:)


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#27 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 17:59

จขกท น่าจะเป็นไอ้ลี
เอามาโพสต์เพื่อให้เราหันมารุมด่าแป๊ะครับ

แต่ไหนๆ แล้ว ผมไม่อยากให้เสียปล่าว

ม็อบหน้ากากขาว แผ่วปลายไปเพราะใครเสนอหน้าเข้ามา
คงจะจำกันได้
ใครดึงคนไปโน่นไปนี่
สุดท้าย ก็ตั้งประเด็นว่า ปชป เข้ามา
ใคร?

มาม็อบอุรุพงษ์อีก
ทั้งที่คอยตอดตลอด ว่า ปชป ให้มาลงม็อบเอง
ทีนี้ พอสุเทพทำท่าจะเอาจริงขึ้นมา
ใครรีบมาดักหน้า ตามข่าวนี้ล่ะ
ทั้งทีาเป็นสิ่งที่เรียกร้องให้ ปชป ทำตั้งแต่ต้นไม่ใช่หรือ

ถ้าผมเป็นสุเทพ
ผมอยากจะถามว่า "มึ ง จ ะ เ อ า ยั ง ไ ง ก ะ กุ ว ะ"

คำตอบของผม คงจะสมใจไอ้ลีแล้ว


จะเล่นกัน ก็เล่นกันซึ่งหน้าเถิด
อย่าทำตัวเป็นนางอิจฉา คอยยุคนโน้นคนนี้เค้าเลย
มันเป็นวิธีของพวกหน้าเพศเมีย
ถ้าจะเชียร์อิปู ก็เชิญเลียไปให้ถึงดาก
อย่ามาทำเป็นอิพวกบ่าง


ฝากไว้ให้เจ้าของกระทุ้และแมเมเจอร์ครับ

Edited by tonythebest, 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 18:00.

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#28 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 18:06



สุเทพประกาศบนเวทีผ่าความจริง ณ สนามหลวง 2 เขตทวีวัฒนา....
เรียกร้องผู้รักความเป็นธรรม รักประชาธิปไตย คัดค้านพรบ.ล้างความผิดให้ทักษิณ ออกมาชุมนุมที่สวนลุมพินี อุรุพงษ์....!

ประกาศขอรับสมัคร"การ์ดประชาธิปัตย์"ดูแลประชาชนผู้ร่วมชุมนุม สมัครที่ประชาธิปัตย์ทุกสาขา....

ประกาศตั้งครัวเลี้ยงผู้ชุมนุมทุกคน ดังนั้นผู้มาชุมนุมไม่ต้องนำข้าวห่อมา......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ขอเชิญเสื้อแดง ถอดสีเสื้อ แล้วไปกินข้าวฟรีกัน กินไม่พอ เอากลับบ้านไปให้หมากินต่อ เอาให้เจ๊งไปเลย อย่าถอยนะเทพ
นิสัยลักขโมยกิน ไม่ต้องบอกแดงควายมันหรอก ขนาดไก่ย่างในตู้ยังทุบไปแดรก เข้าไปล้มประุชุมอาเซียนในโรงแรม ทำยังกับผีสัมภเวสีไม่มีใครทำบุญ ไปเปิดกินกันยังกับตายอดตายอยาก เรื่องไร้ศํกดิ์ศรีแบบนี้ พวกแดงควายขอทานมันถนัดนักแหละ


ผมเชื่อ ว่าสุเทพรู้ ว่ามีควายแดงคิดแบบนี้
แต่ก็ถือเป็นการทำทาน โปรดสัตว์ไปเถอะครับ
ในเมื่อมันจะน่าสมเพชเวทนาเอาขนาดนั้น
ก็กันอาหารส่วนหนึ่งไปตั้งเป็นโรงทาน
ไว้ให้เฉพาะพวกควายแดงอดอยากมากินฟรีไป
แม้มันได้กินแล้วจะยังไม่ยอมกระดิกหางใส่ก็เถอะ
ดีกว่าเหลือทิ้งขว้าง

บางที
พวกมันอาจจะได้เห็นโลกอารยะกันบ้าง
ว่าเป็นอยู่แตกต่างกับม็อบอนาถาอย่างไร

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#29 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 19:32

ผู้จัดการสุดสัปดาห์-พาดหัว“คปท.” ม็อบที่ไม่ธรรมดา แต่ระวัง “แมลงสาบ” ทำฉิบหาย      

 

 

1377506_1398181983751562_757459874_a.jpg

การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#30 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 20:38

 

 

สุเทพประกาศบนเวทีผ่าความจริง ณ สนามหลวง 2 เขตทวีวัฒนา....

เรียกร้องผู้รักความเป็นธรรม รักประชาธิปไตย คัดค้านพรบ.ล้างความผิดให้ทักษิณ ออกมาชุมนุมที่สวนลุมพินี อุรุพงษ์....!

 

ประกาศขอรับสมัคร"การ์ดประชาธิปัตย์"ดูแลประชาชนผู้ร่วมชุมนุม สมัครที่ประชาธิปัตย์ทุกสาขา....

 

ประกาศตั้งครัวเลี้ยงผู้ชุมนุมทุกคน ดังนั้นผู้มาชุมนุมไม่ต้องนำข้าวห่อมา......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ขอเชิญเสื้อแดง ถอดสีเสื้อ แล้วไปกินข้าวฟรีกัน กินไม่พอ เอากลับบ้านไปให้หมากินต่อ เอาให้เจ๊งไปเลย อย่าถอยนะเทพ

 

นิสัยลักขโมยกิน ไม่ต้องบอกแดงควายมันหรอก ขนาดไก่ย่างในตู้ยังทุบไปแดรก เข้าไปล้มประุชุมอาเซียนในโรงแรม ทำยังกับผีสัมภเวสีไม่มีใครทำบุญ ไปเปิดกินกันยังกับตายอดตายอยาก เรื่องไร้ศํกดิ์ศรีแบบนี้ พวกแดงควายขอทานมันถนัดนักแหละ 

 

 

 

 

ช่วยระบุสถานที่เป็น ถนนเพชรบุรี ซอย 5-7 ปี 2553....

มันปล้นสะดมภ์สินค้าแบรนด์เนมฯ ลักขโมยสินค้าอาหารในร้าน7/11 มาแล้ว...ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#31 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 20:40

 

 

 

สุเทพประกาศบนเวทีผ่าความจริง ณ สนามหลวง 2 เขตทวีวัฒนา....
เรียกร้องผู้รักความเป็นธรรม รักประชาธิปไตย คัดค้านพรบ.ล้างความผิดให้ทักษิณ ออกมาชุมนุมที่สวนลุมพินี อุรุพงษ์....!

ประกาศขอรับสมัคร"การ์ดประชาธิปัตย์"ดูแลประชาชนผู้ร่วมชุมนุม สมัครที่ประชาธิปัตย์ทุกสาขา....

ประกาศตั้งครัวเลี้ยงผู้ชุมนุมทุกคน ดังนั้นผู้มาชุมนุมไม่ต้องนำข้าวห่อมา......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ขอเชิญเสื้อแดง ถอดสีเสื้อ แล้วไปกินข้าวฟรีกัน กินไม่พอ เอากลับบ้านไปให้หมากินต่อ เอาให้เจ๊งไปเลย อย่าถอยนะเทพ
นิสัยลักขโมยกิน ไม่ต้องบอกแดงควายมันหรอก ขนาดไก่ย่างในตู้ยังทุบไปแดรก เข้าไปล้มประุชุมอาเซียนในโรงแรม ทำยังกับผีสัมภเวสีไม่มีใครทำบุญ ไปเปิดกินกันยังกับตายอดตายอยาก เรื่องไร้ศํกดิ์ศรีแบบนี้ พวกแดงควายขอทานมันถนัดนักแหละ


ผมเชื่อ ว่าสุเทพรู้ ว่ามีควายแดงคิดแบบนี้
แต่ก็ถือเป็นการทำทาน โปรดสัตว์ไปเถอะครับ
ในเมื่อมันจะน่าสมเพชเวทนาเอาขนาดนั้น
ก็กันอาหารส่วนหนึ่งไปตั้งเป็นโรงทาน
ไว้ให้เฉพาะพวกควายแดงอดอยากมากินฟรีไป
แม้มันได้กินแล้วจะยังไม่ยอมกระดิกหางใส่ก็เถอะ
ดีกว่าเหลือทิ้งขว้าง


บางที
พวกมันอาจจะได้เห็นโลกอารยะกันบ้าง
ว่าเป็นอยู่แตกต่างกับม็อบอนาถาอย่างไร

 

 

 

 

ข้าวครัวใต้ ไม่มียางกระมั่ง.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#32 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 20:43

จขกท น่าจะเป็นไอ้ลี
เอามาโพสต์เพื่อให้เราหันมารุมด่าแป๊ะครับ

แต่ไหนๆ แล้ว ผมไม่อยากให้เสียปล่าว

ม็อบหน้ากากขาว แผ่วปลายไปเพราะใครเสนอหน้าเข้ามา
คงจะจำกันได้
ใครดึงคนไปโน่นไปนี่
สุดท้าย ก็ตั้งประเด็นว่า ปชป เข้ามา
ใคร?

มาม็อบอุรุพงษ์อีก
ทั้งที่คอยตอดตลอด ว่า ปชป ให้มาลงม็อบเอง
ทีนี้ พอสุเทพทำท่าจะเอาจริงขึ้นมา
ใครรีบมาดักหน้า ตามข่าวนี้ล่ะ
ทั้งทีาเป็นสิ่งที่เรียกร้องให้ ปชป ทำตั้งแต่ต้นไม่ใช่หรือ

ถ้าผมเป็นสุเทพ
ผมอยากจะถามว่า "มึ ง จ ะ เ อ า ยั ง ไ ง ก ะ กุ ว ะ"

คำตอบของผม คงจะสมใจไอ้ลีแล้ว


จะเล่นกัน ก็เล่นกันซึ่งหน้าเถิด
อย่าทำตัวเป็นนางอิจฉา คอยยุคนโน้นคนนี้เค้าเลย
มันเป็นวิธีของพวกหน้าเพศเมีย
ถ้าจะเชียร์อิปู ก็เชิญเลียไปให้ถึงดาก
อย่ามาทำเป็นอิพวกบ่าง



ฝากไว้ให้เจ้าของกระทุ้และแมเมเจอร์ครับ

 

 

 

พวกกินบุญเก่า.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#33 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 20:45

555

 

เดี๋ยวนี้ต้องเอาสื่อไอ้แป๊ะมาหากินซะแล้ว

 

ถามจริงเวลานี้มีมวลชนที่ไหนสนไอ้แป๊ะมั่ง

 

:lol: 






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน