Jump to content


Photo
- - - - -

ปชป.รบแบบแทงกั๊กใจตุ๊ด ไปปูพรมแดงรับ “แม้ว”ดีกว่า


  • Please log in to reply
28 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 คนกรุงเต้บ

คนกรุงเต้บ

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 48 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 09:36

โดนค่อนแคะกันเยอะว่าดีแต่ปากไม่สามารถสลัดคราบผู้ดีลงมาเดินบนท้องถนนแบบเป็นจริงเป็นจังได้ ในที่สุด “เทพเทือก” นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ก็คลำนกหวีดที่โวเอาไว้ว่าจะเป่ามานานสองนานออกมาเป่าจนได้
       
       ได้ฤกษ์เป่านกหวีดเปิดฉากการคัดค้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับทะลุซอยกันไปแล้วที่หน้ารัฐสภา เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยขนเอาบรรดาส.ส.พรรคประชาธิปัตย์กว่า 50 ชีวิตโหมโรงแต่งดำยืนทะมึนกันขึงขังอยู่ข้างหลังเพื่อลั่นกลองรบ
       
       แถมมีการข่มขวัญกันแบบโหดๆให้รู้ว่าฝ่ายค้านพร้อมสู้ถวายหัวแบบไม่มีชนักปักหลังโดยให้รองหัวหน้าพรรคที่รับผิดชอบในแต่ละภาคไขก๊อกจากตำแหน่งเพื่อป้องกันการยุบพรรคในอนาคต
       
       ไม่ว่าจะเป็นในรายของนายถาวรเสนเนียม ส.ส.สงขลา ที่ดูแลรับผิดชอบพื้นที่ภาคใต้ นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่ดูแลรับผิดชอบภาคเหนือ นายอิสระสมชัย ส.ส.บัญชีรายชื่อที่ดูแลรับผิดชอบพื้นที่ภาคอีสาน และนายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่ดูแลรับผิดชอบพื้นที่กทม.
       
       ประกาศก้องจะค้านแบบสุดลิ่มทิ่มทวารพร้อมทั้งเชื้อเชิญเพื่อนพ้องน้องพี่ทุกสาขาอาชีพมาร่วมชุมนุมกันที่สถานีรถไฟสามเสนในวันที่ 31 ตุลาคมนี้กันให้หนาตา จะขึ้นรถไฟพุ่งชนรัฐบาลกันหรือไร
       
       กระนั้นก็ตามถือว่าผิดคาดเล็กๆกับการเคลื่อนพลของพรรคประชาธิปัตย์ที่มาเร็วกว่ากำหนดหลังก่อนหน้านี้ตัดไม้ข่มนามเอาไว้ว่าจะเป่านกหวีดต่อเมื่อผ่านวาระ 3 เท่านั้น แต่ ณ ปัจจุบันร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับสุดซอยเพิ่งจะเริ่มเข้าวาระ 2“เทพเทือก” ก็คว้านกหวีดมาเป่ากันเสียแล้ว
       
       แม้แต่พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ(สมช.)ที่รัฐบาลไว้วางใจให้สืบสภาพแนวร่วมฝ่ายตรงข้ามยังออกลูกเบลอกับท่าทีของพรรคประชาธิปัตย์ที่มาก่อนกำหนดในครั้งนี้
       
       แต่หากมองกันตามสภาพคิวนี้ของพรรคประชาธิปัตย์จริงๆก็ไม่ได้ฉับไวอะไรเป็นพิเศษ ที่ต้องออกมาตีฆ้องร้องป่าวกันเร็วเพราะถูกบีบด้วยเกมของฝั่งนักโทษหนีคดี ทักษิณ ชินวัตร ที่มาเหนือเมฆกว่า
       
       ด้วยการลักไก่ดันร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับทะลุซอยที่เพิ่งการหักดิบในผ่านชั้นกรรมาธิการมายังไม่พ้นวันยัดเข้าสู่การพิจารณาของสภาฯเลยทันที โดยมีเวลาให้หายใจหายคอกันแค่ 1- 2 วันเท่านั้น
       
       ทำเอาตั้งตัวกันไม่ติดคิดกันไม่ถึงว่าลิ่วล้อของพ.ต.ท.ทักษิณจะใจกล้าหน้ามืดอาศัยช่วงที่ประชาชนกำลังไว้อาลัยกับการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระสังฆราชมาคลอดกฎหมายล้างโกงกันแบบหน้าด้านๆ ไม่ละอายใจตัวเอง
       
       บ่งบอกกันชัดๆ นายใหญ่ อยากกลับบ้านใจแทบขาด เบื่อนั่งตรอมใจอยู่เมืองนอกเต็มแก่แล้ว
       
       ด้วยความมั่นอกมั่นใจในทุกอย่างที่วางไว้หมดแล้วว่าทางโล่งไม่ว่าจะเป็นปัญหาส.ส.เสื้อแดง ที่ทำออกมาตีโพยตีพายจะไม่ยกมือสนับสนุนร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับสุดซอยเพราะทนเห็นคนฆ่าพี่น้องประชาชนกำลังจะพ้นความผิดไม่ได้แต่สุดท้ายอ้าปากเห็นลิ้นไก่เป็นแค่ละครตบตาหลอกมวลชน เห็นแล้วน่าสมเพชสิ้นดี
       
       เพราะเอาเข้าจริงส.ส.เสื้อแดงก็เป็นแค่สมุนผู้จงรักภักดีต่อ “นายใหญ่” ไม่กล้าหืออืออย่างที่ทำปากกล้าขาสั่น ลองฮึดฮัดโหวตสวนโดยไม่ได้รับอนุญาตฝันไปเถอะว่าจะกล้างัดกล้าลองดี วันนี้ผลประโยชน์ต่างๆ มันมัดตัวจะเดินหลุดออกจากรั้วพรรคเพื่อไทยก็มีแต่จะแห้งเหี่ยว กลายเป็นเด็กเหลือขอไม่มีทั้งทุนทั้งกำลังคนหรือจะทำอุดมการณ์สูงสุดลาออกจากพรรคเพื่อไทยไปเลือกตั้งสู้ก็รับประกันซ่อมฟรีไม่ได้ส.ส.แม้แต่คนเดียว เห็บสลัดตัวหนีหมาก็มีแต่รอวันตายลูกเดียว
       
       อยู่กับเงินกับอำนาจ แล้วจะไปอดตายให้โง่ทำไม!!
       
       ขณะที่นักวิชาการและกลุ่มคนเสื้อแดงที่ออกมาดักหน้าดักหลังไม่ให้พิจารณาก็เป็นพวกไม่มีราคาไม่มีมวลชนจะแหกปากตะโกนร้องก็ไม่ได้มีผลอะไรประเมินแล้วว่าไม่สั่นสะเทือน เหมือนหมาเห่าใบตองแห้ง
       
       ด้านม็อบฝ่ายต้านบรรดาลิ่วล้อขี้ข้าคงประเมินแล้วว่าหากเล่นเกมเร็วแบบนี้ น่าจะขนมวลชนระดมพลกันมาคัดค้านไม่ทันเลยชิงจังหวะทีเผลอรีบยัดวาระมาพิจารณากันแบบน่าเกลียดในวันที่ 31 ตุลาคมนี้กันเสียเลย
       
       เมื่อ “นายใหญ่” ลุยแหลกกันแบบหน้ามืดนาทีนี้ก็คงต้องหันไปจับตากันที่พรรคประชาธิปัตย์ว่าจะวางแผนรบแก้เกมแก้ทางกันอย่างไร เพราะดูจากจังหวะเป่านกหวีดชุมนุมในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ยังไม่ใช่ประเภทแตกหักวัดใจกันเลยโดยรวมแล้วยังเป็นแค่การส่งสัญญาณตอบโต้คู่ต่อสู้
       
       ลั่นกลองรบให้พรรคเพื่อไทยรับรู้ว่ากำลังฝ่ายต้านที่ถูกประเมินว่าอ่อนแอและไม่มีปัญญาเขย่ารัฐบาลถือเป็นการคาดคะเนที่ผิดมหันต์เลยเป่าเรียกระดมพลเฉพาะแค่ในกทม.ให้เห็นกันเลยว่ามีจำนวนไม่น้อยหากดื้อด้านดันทุรังต่อยังมีก๊อกสองจากต่างจังหวัดขนมาเพิ่มได้อีกเพียบ
       
       ประชาธิปัตย์วัดใจเพื่อไทยกล้าหรือไม่!!
       
       กระนั้นก็ตามเสียงนกหวีดของ “เทพเทือก” รอบนี้ก็ไม่แน่ว่าจะทำให้พรรคเพื่อไทยขนลุกขนพองได้หรือไม่เพราะ “นายใหญ่” ก็อยู่ในอาการหน้ามืดตามัวไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมอยากกลับบ้านจนเนื้อตัวสั่นเต็มแก่วิธีไหนบล็อกม็อบบล็อกฝ่ายค้านได้คงมีการวางหมากรับมือกันไว้แล้วโดยเฉพาะอำนาจรัฐและกฎหมายติดดาบที่คิดว่าจะเอาอยู่
       
       หากพรรคประชาธิปัตย์ยังสู้แบบแทงกั๊กแค่ให้รองหัวหน้าพรรคแต่ละภาคลาออกเพื่อเป็นการข่มขู่ว่ากล้าสู้แบบถวายหัว หรือการเป่านกหวีดลงมาสู้กันบนถนนทั้งที่ยังอยู่ในสภาพส.ส.นั้นคงไม่พอ
       
       แต่ต้องลงมาสู้กันแบบเต็มตัวสลัดคราบผู้ดีเสีย แล้วโยนสูทส.ส.ทิ้งไปขจัดข้อครหาให้คนอื่นสู้แล้วตัวเองได้ดีด้วยการลงมาถือธงนำในฐานะแกนนำประชาชนแบบเต็มขั้นเพื่อท้ารบกับระบอบทักษิณ
       
       ไม่ใช่ห่วงหน้าห่วงหลังทั้งงานในสภาและนอกสภาฯถ้าทำได้แบบนี้โอกาสได้ใจมวลชนมันก็พอมี
       
       ทว่า หากยังแทงกั๊กแบบเดิมๆ ไม่กล้าได้กล้าเสียก็ไม่ต้องไปพึ่งหวังอะไรมวลชนมาฟรีเจ็บฟรีแน่ คงเป็นได้เพียงแมลงสาบที่ไร้ประโยชน์ สังคมรังเกียจและต้องคอยวิ่งหนีตีนทักษิณเหมือนเดิม
       
       ก็แนะนำให้เอาเวลาไปหาซื้อพรมแดงไว้ปูรอ“น.ช.ทักษิณ” ที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อต้อนรับการกลับบ้านกันเลยดีกว่าฮ่วย

 

http://manager.co.th...D=9560000135714



#2 roilee

roilee

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 922 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 09:53

สถานะการณ์ในช่วงนี้ ขอแนะนำให้เสรีชนทั้งหลาย งดเข้าเว็บ manager สักพัก 

เพื่อรักษาภาพดีๆที่เรามีต่อความเป็นพันธมิตรไว้นานๆ


ต่อไปเสียงข้างมากฆ่าคนตายก็ไม่ผิด ตามสบายเลย ยุบได้ทุกศาล ต่อไปให้มีศาลประชาชนไปเลย ถ้าจำเลยฆ่าคนตายก็เอาเสียงข้างมากโหวตกันว่า คนนี้ไม่ต้องรับโทษเพราะเป็นพวกเสียงข้างมากสุดแล้วแต่..วสันต์ สร้อยพิสุทธิ์


#3 เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,247 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 09:56

ขี้ข้าเอาน้ำครำมาสาด มีคำแนะนำดังนี้  ไปกราบนายแกเลียง่ามเท้ามันสามทีแล้วไปตายซะ  ส่วนน้ำครำที่ขนมานอกจากเหม็นเน่าแล้วมันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรหรอก  ไม่ต้องตอบนะ เดี๋ยวจะไปสามเสนแล้ว  :D


ทักษิณเป็นเทพเจ้าจริงๆนะ ไม่เชื่อถาม เสื้อแดง ดูสิ

#4 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 09:57

ก็บอกแล้ว แม้วเลวที่สุด แต่มาร์คต้องลาออก



#5 colt rampant

colt rampant

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 751 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 09:58

ต่างคนต่างมีวิถีการต่อสู้ที่ไม่เหมือนกัน ไม่ได้สู้กับเขาแล้วมาเรียกร้องให้เขาสู้ในแบบที่ตนเองต้องการ มันก็ไม่แฟร์



#6 MI 6

MI 6

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 330 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 09:59

อยากได้ พรบ นิรโทษกรรมจนตัวสั่นละซิถ้า

#7 kaidum

kaidum

    ขาดขา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,125 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:03

"ไต๋ที่ทักษิณกลบ" เพื่อลุยสุดซอย
 
31 October 2556 - 00:00

   วันนี้-พฤหัสบดีที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๖ ตรงกับแรม ๑๒ ค่ำ เดือน ๑๑ ปีมะเส็ง เข้าสู่โซน ๓ พ.ย. เกิดสุริยคราส ณ ราศีตุล "ธาตุลม" อันเป็นราศีเล็งชะตาโลก-ะตาประเทศไทย ณ ราศีเมษ ก็พอดีเป็นดิถีซวยและดิถีพินาศย่อยยับ ที่ "ประธานสมศักดิ์" นำร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ฉบับทะลุซอยลงนรก เข้าสภาฯ วาระ ๒-๓ วันนี้พอดี!
    แบบนี้ Set Zero ของทักษิณและยิ่งลักษณ์ มีความน่าจะเป็น "เซต ลงโลง" หรือเซต อะวังสิโร คือการเริ่มต้นห้อยหัวลงมากกว่า 
    แต่จะลงโลงด้วยมูลเหตุใดนั้น ท่านว่ายากหยั่งคะเนและคาดเดาได้ เพราะ ราศีตุลมีคันชั่งเป็นสัญลักษณ์ 
    คันชั่งหมายถึงความยุติธรรม คนรักความเป็นธรรม ความถูกต้อง ความเสมอภาค นั่นหมายถึง "ชะตาประเทศ" ขณะนี้
    อยู่ที่ "คันชั่ง" ชี้ขาด!
    คันชั่ง หมายถึงผู้ใช้อำนาจกฎหมายก็ได้ หมายถึงประชาชนผู้รักความเป็นธรรมก็ได้ สรุปคือ อะไรที่ใครทำไม่ถูกต้องทำนองคลองธรรม ไม่เป็นไปตามกฎ-กติกาสังคมเมือง ไม่เป็นการใช้อำนาจที่เป็นธรรม
    ต้องระวัง......ระวังว่า ไม่คันชั่งชี้ขาด มหาชนคนรักความเป็นธรรม ก็จะชี้ขาด!
    เพราะ "ลมราศีตุล" นี้ เป็นลมที่มาชนิดปุบปับฉับพลัน เป็นลมที่มาแบบไม่นึก-ไม่ฝัน มาแบบนอกเหนือการคาดหมาย และมาในลักษณะ "มาเร็ว-ไปเร็ว" ที่สำคัญผมต้องบอกคือ...
    เป็นลมแห่งการทำลายล้าง...ที่
    รุนแรง!
    ทุกอย่างที่ทักษิณและคณะพรรควาดหวังว่า เมื่ออำนาจบริหารผนึกอำนาจรัฐสภา บวกอำนาจกองทัพและอำนาจกฎหมายบางส่วน "อยู่ในกำมือ" อะไรที่ระบอบทักษิณต้องการ     
    ต่อให้ "ฟ้า" ก็ห้ามไม่ได้ นั้น
    ก็อยากเตือนว่า ที่ ศ.ธีรยุทธ บุญมี ให้สมญานาม "ทักษิณ-ขี้ขำ" อันหมายถึงอุจจาระค้างรูทวารการเมืองไทยนั้น ไม่ใช่ตั้งเพื่อการถากถาง 
    แต่เป็นการตั้งที่ "สะท้อนความจริง" เพราะทุกอย่างที่เริงใจว่า ทั้งแก้รัฐธรรมนูญ ทั้งกู้ ๓.๕ ล้าน, ๒ ล้านล้าน และทั้งกฎหมายนิรโทษ เมื่อสั่งลุยแล้ว 
    ต้องได้-ต้องสำเร็จ!
    มันไม่สำเร็จหรอกครับ กฎหมายทุกฉบับที่ใช้พวกมากลากกันนั้น มันดูเหมือนจะผ่านทะลุซอย แต่เอาเข้าจริงแล้ว ก็แค่ผ่านลำไส้เล็ก แล้วมันจะไปรวมกระจุกค้างท้อง-ค้างทวารอยู่ที่ปลาย "ลำไส้ใหญ่"
    เป็นคดีที่ต้องวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญบ้าง ของ ป.ป.ช.บ้าง สะดุดมหาชนผู้เป็นใหญ่บ้าง ด้วยประเด็นว่า 
    ทุกเรื่อง-ทุกฉบับ ที่ใช้พวกมากลากผ่านสภาฯ มานั้น ลากกันแบบไม่เคารพประชาชน ไม่เห็นหัวประชาชน ไม่ยึดถือกฎเกณฑ์ตามรัฐธรรมนูญ 
    มันจะ "ค้างรูทวาร" อยู่ในลักษณะนี้!
    แต่ถ้าหน้ามืด หุนหันพลันแล่น เมื่อไม่ได้กฎหมายด้วยอำนาจเยี่ยงโจร ก็จะใช้ความรุนแรงเข้าหักหาญ ฝ่ายที่หาญนั่นแหละ...จะหัก!
    ทักษิณถือดีอะไร จึงเหิมเกริมสั่งรัฐบาล-รัฐสภาลุย พ.ร.บ.นิรโทษกรรมชนิดล้มล้างระบบนิติรัฐ ด้วยการแปลงเนื้อหาสาระจากกลางซอยไปสุดซอยเช่นนี้? 
    ทักษิณไม่กลัว "ประชาชนลุกฮือ" หรือ?
    ทักษิณไม่กลัวมวลชนปฏิวัติหรือ?
    ทักษิณไม่กลัว "ประชาธิปัตย์" เป่านกหวีดหรือ?
    และ...ทักษิณไม่กลัวยิ่งลักษณ์ตกเก้าอี้หรือ?
    เหล่านี้ ไม่เพียงเป็นคำถามในใจของคนทั่วไป กระทั่งคนในรัฐบาลเพื่อไทย ในพรรคเพื่อไทย ใน นปช.เสื้อแดงด้วยกัน ร้อยแปดคำถามลักษณะนี้ ก็อึงอลอยู่ในหัวสมอง
    ผมมองแล้ว ทั้งหมดนี้ ทักษิณไม่ได้วางน้ำหนักอหังการไว้ที่คนเสื้อแดง ที่ ส.ส.เพื่อไทย และที่ ส.ว.ใต้น้ำล้างตีนบางตน กระทั่งกับ "กองทัพตำรวจ" โดยขุนพลอดุลย์-แจ๊ส "จัดหนัก-จัดเต็ม"
    ทักษิณวางตำแหน่งคนเหล่านี้ในฐานะเบี้ยกับโคนเท่านั้น น้ำหนักไม่ถึงระดับม้า ระดับเรือ และระดับขุน สำหรับศึกอันมี "อำนาจยึดประเทศ" เป็นเดิมพันนี้
    เมื่อปี ๕๒-๕๓ ในยุทธการเผาเมือง "ชิงอำนาจ" บริหารรัฐ...นั่นใช่ ทักษิณให้น้ำหนักกับกองทัพ นปช.เสื้อแดง และ ส.ส.เพื่อไทย
    แต่ปี ๕๕-๕๖ ภารกิจสำเร็จแล้ว ส่งน้องสาวไปนั่งหน้าแป้นแทนตนบนเก้าอี้นายกฯ แล้ว ทักษิณก็ "ถ่ายน้ำหนัก" ทั้งหมดจาก นปช. จาก ส.ส.เพื่อไทย 
    ไปไว้ที่ "กองทัพ"!?
    ประเทศไทยนั้น เมื่อกางพิมพ์เขียวยึดประเทศ-เปลี่ยนแผ่นดินของทักษิณออก จะเห็นทันทีว่า "ทั้งหมด" วางน้ำหนักไว้ที่ บก-เรือ-อากาศ ส่วนตำรวจ อยู่ในตำแหน่ง "ลูกมือ-ลูกตีน"
    สรุปฟันธง...
    ประเทศไทยนั้น ถ้า "ทหารไม่ยึดอำนาจ" ก็จะไม่มีใครสามารถ "ล้มรัฐบาล" ระบอบทักษิณได้!
    ยุทธศาสตร์คิดคือ จะไม่ทำให้ทหารมาเป็นพวก แค่จะทำให้ทหารพูดว่า "กองทัพเป็นกลาง ปฏิบัติหน้าที่ตามรัฐบาลสั่ง ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง"
    นั่นเท่ากับได้ทหารมาเป็นบริวาร โดยเจ้าตัวก็ไม่รู้ตัว ดีกว่าได้มาเป็นพวกชนิดโจ่งแจ้งอย่างตำรวจให้สังคมเหยียดหยาม!
    ทักษิณให้น้ำหนักตรงนี้ และพยายามให้เกิด "สัมพันธ์อำนาจ" กับกองทัพตามสายงาน โดยไม่ให้เกิดภาพ "เกาะเกี่ยว" ในลักษณะ "ภักดีใจ" ให้ใครๆ ครหา
    เพราะเขาเข้าใจความรู้สึก-นึก-คิด ของทหาร ของกองทัพดี ที่เขามีวันนี้ได้ นั่นเพราะทหารปฏิวัติเป็นผู้ให้ ดังนั้น จิตวิทยาบริหาร "อำนาจเหนืออำนาจรัฐบาล" ทักษิณช่ำชองนัก
    ม็อบเขียว ม็อบเหลือง ไม่ว่าม็อบไหนๆ ต่อให้ม็อบประชาธิปัตย์ อย่างเก่งก็แค่ "มดกัดไข่" เจ็บจี๊ดๆ ไม่ทำให้ถึงตาย 
    ในเมื่อกองทัพ คือทหารอยู่ในบท "พิณคนธรรพ์" ไม่ตึง-ไม่หย่อน บรรเลงสายกลาง ก็เป็นอันสบายใจได้ 
    รัฐบาลยิ่งลักษณ์น้องสาว มดก็จะไม่ไต่ ไรก็จะไม่ตอม ส่วนตัวที่มุ่งกัดไข่นั้น รำคาญมากๆ วันไหน สั่ง "ลูกมือ-ลูกตีน"
    บี้สั่งสอนซะเมื่อไหร่ก็ได้!
    ดังนั้น จึงส่งน้องสาวไปนั่งถ่างขาคร่อมทหารในตำแหน่ง "รมว.กห." ไม่ใช่ให้ไปใช้อำนาจชี้นิ้วสั่งทหาร หากแต่เป็นการส่งน้องสาวเข้าไป "รับใช้-บริการทหาร"
    กองทัพ-คนกองทัพขาดเหลืออะไร ต้องการงบเท่าไหร่ จะซื้ออะไรบ้าง นายกฯ และ รมว.กห.จะบูรณาการความประสงค์ให้ชนิดไม่มีขาดตกบกพร่อง
    มีนายทหารหนุ่มคนหนึ่งเคยเล่าให้ผมฟังว่า ตอนเป็นนักเรียนนายร้อย มีนายทหารระดับพลเอก เคยยิ่งใหญ่อยู่ในรัฐบาลทักษิณไปสอน
    ประโยคหนึ่งที่เขาบอกนักเรียนนายร้อยคือ "ทหารน่ะปกครองไม่ยาก แค่ให้อำนาจกับเงินเราก็พอแล้ว"!?
    ตอนนั้น ผมก็แค่ฟังไว้ แต่ถึงตอนนี้ ดูลีลาเดินหมากทักษิณ ผมว่าทักษิณก็คงใช้สูตรนี้กับทหาร แต่สำเร็จหรือไม่ ผมไม่ตอบ แต่ขอบอกว่า จะมีบทพิสูจน์ 
    Very Soon!
    นี่แหละครับ ทักษิณวางยุทธศาสตร์-ยุทธวิธีเช่นนี้ วันนี้ เขาจึงสั่งลุยทะลุซอยโดยไม่กลัวรัฐบาลพัง 
    ลองทหารไม่ปฏิวัติซะอย่าง ไม่ว่าหน้าไหน ใครทั้งนั้น ก็จะมาขวางกั้นการรุกคืบออกกฎหมายนิรโทษของเขาได้ยาก
    เพราะทักษิณมี "แก้ว ๓ ประการ" อยู่ในมือเรียบร้อยหมดแล้ว ประการที่ ๑ คือเงินหลวงทะลวงหลวง ประการที่ ๒ คือตรายางรัฐบาล+รัฐสภา และประการที่ ๓ กองทัพที่
    "บ้านเมืองไม่ยุ่ง-มุ่งเป็นกลาง"!
    ดังนั้น ที่ ส.ส.ประชาธิปัตย์ "สุเทพ-กรณ์-อิสสระ-ศิริวรรณ-ถาวร" เป่านกหวีด รวมพลประชาชนต้านกฎหมายนิรโทษ ฉบับสุดซอย-สุดหาง เย็นนี้ (๓๑ ต.ค.๕๖) ที่สถานีรถไฟสามเสน นั้น
    ทักษิณหยัน...หมาเห่าริมรั้ว!
    แต่...ผมอยากบอกทักษิณและคณะพรรคว่า ครั้งนี้ และต่อจากนี้ ด้วยเหิมเกริม "ไม่เห็นหัวประชาชน" ทั้งเหลือง ทั้งแดง ทั้งไม่เหลือง ไม่แดง ด้วยใช้อำนาจกระทำย่ำยีประเทศชาติ บ้านเมือง ดังที่เป็นอยู่ขณะนี้
    ทักษิณและรัฐบาลยิ่งลักษณ์จงรู้ไว้ คุณไม่ได้ผิดใจ ด้วย "หยามใจ" เฉพาะ เครือข่าย ๗๗ จังหวัด คปท.-V for Thailand หรือประชาธิปัตย์
    แต่ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ คณะพรรคเพื่อไทย พวกคุณกำลัง "ผิดใจ" กับประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ
    ผิดต่อกฎหมาย ผิดต่อมโนธรรมสำนึก ผิดต่อบ้าน-ต่อเมือง ผิดต่อพระสยามเทวาธิราช และผิดต่อ "ความเป็นคน" ของตัวเอง
    ยิ่งลักษณ์...เก็บของหรือยัง?.   

 

 

 

หรือเปล่า!!!!

  

ผมว่าเป็นการสร้างความรู้สึกเพื่อทอนกำลัง ปชป 

แต่ถ้าถามความรู้สึกผมที่เป็นแมงสาบ ผมว่าความใช่ในประเด็นที่เราต่อต้าน ขึ้นอยู่กับเหตผลที่คุณเปลว สีเงิน ว่าไว้มากกว่า

 

http://www.thaipost....ws/311013/81427


ประชาธิปไตยของผม ไม่ได้เกิดจากอารมณ์และการอุปถัมป์ โดยใคร

#8 baboon

baboon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,801 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:03

สถานะการณ์ในช่วงนี้ ขอแนะนำให้เสรีชนทั้งหลาย งดเข้าเว็บ manager สักพัก 

เพื่อรักษาภาพดีๆที่เรามีต่อความเป็นพันธมิตรไว้นานๆ

 

สำหรับผม พันธมิตรมันจบลงตั้งแต่ตั้งพรรคการเมืองใหม่แล้วครับ ตอนนี้ที่ASS tv มันอ้างก็แค่ฝันเปียกของแป๊ะกับปานเทวีเท่านั้น



#9 สุกี้น้อย

สุกี้น้อย

    หล่อสุดในเสรีไทย 55

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,636 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:04

กลายเป็นว่าพอป.ช.ป.เป่านกหวีดปั๊บ....สาวกแป๊ะแม่ งดิ้นหนักกว่าเสื้อแดงอีก :lol:  :lol: .....กุขรรม :D



#10 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:04

ทำไมต้องตั้งชื่อใหม่กันด้วย มะเข้าจัย !?  :huh:  :huh:


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#11 protecter

protecter

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,250 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:08

ผมว่า ปชป ไม่เคยทำม็อบ

 

ตอนนี้เป่านกหวีด เหมือนขาจะสั่นสั่น..



#12 MIRO

MIRO

    Praise the Sun

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,883 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:11

กระแสดีทีเดียว.. :)

Attached Images

  • ASSTV.jpg

The most valuable things in life are not measured in monetary terms.

The really important things are not houses and lands, stocks and bonds, automobiles and real estate,

but friendships, trust, confidence, empathy, mercy, love and faith.


#13 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:22

โดนค่อนแคะกันเยอะว่าดีแต่ปากไม่สามารถสลัดคราบผู้ดีลงมาเดินบนท้องถนนแบบเป็นจริงเป็นจังได้ ในที่สุด “เทพเทือก” นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ก็คลำนกหวีดที่โวเอาไว้ว่าจะเป่ามานานสองนานออกมาเป่าจนได้
       
       ได้ฤกษ์เป่านกหวีดเปิดฉากการคัดค้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับทะลุซอยกันไปแล้วที่หน้ารัฐสภา เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยขนเอาบรรดาส.ส.พรรคประชาธิปัตย์กว่า 50 ชีวิตโหมโรงแต่งดำยืนทะมึนกันขึงขังอยู่ข้างหลังเพื่อลั่นกลองรบ
       
       แถมมีการข่มขวัญกันแบบโหดๆให้รู้ว่าฝ่ายค้านพร้อมสู้ถวายหัวแบบไม่มีชนักปักหลังโดยให้รองหัวหน้าพรรคที่รับผิดชอบในแต่ละภาคไขก๊อกจากตำแหน่งเพื่อป้องกันการยุบพรรคในอนาคต
       
       ไม่ว่าจะเป็นในรายของนายถาวรเสนเนียม ส.ส.สงขลา ที่ดูแลรับผิดชอบพื้นที่ภาคใต้ นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่ดูแลรับผิดชอบภาคเหนือ นายอิสระสมชัย ส.ส.บัญชีรายชื่อที่ดูแลรับผิดชอบพื้นที่ภาคอีสาน และนายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่ดูแลรับผิดชอบพื้นที่กทม.
       
       ประกาศก้องจะค้านแบบสุดลิ่มทิ่มทวารพร้อมทั้งเชื้อเชิญเพื่อนพ้องน้องพี่ทุกสาขาอาชีพมาร่วมชุมนุมกันที่สถานีรถไฟสามเสนในวันที่ 31 ตุลาคมนี้กันให้หนาตา จะขึ้นรถไฟพุ่งชนรัฐบาลกันหรือไร
       
       กระนั้นก็ตามถือว่าผิดคาดเล็กๆกับการเคลื่อนพลของพรรคประชาธิปัตย์ที่มาเร็วกว่ากำหนดหลังก่อนหน้านี้ตัดไม้ข่มนามเอาไว้ว่าจะเป่านกหวีดต่อเมื่อผ่านวาระ 3 เท่านั้น แต่ ณ ปัจจุบันร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับสุดซอยเพิ่งจะเริ่มเข้าวาระ 2“เทพเทือก” ก็คว้านกหวีดมาเป่ากันเสียแล้ว
       
       แม้แต่พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ(สมช.)ที่รัฐบาลไว้วางใจให้สืบสภาพแนวร่วมฝ่ายตรงข้ามยังออกลูกเบลอกับท่าทีของพรรคประชาธิปัตย์ที่มาก่อนกำหนดในครั้งนี้
       
       แต่หากมองกันตามสภาพคิวนี้ของพรรคประชาธิปัตย์จริงๆก็ไม่ได้ฉับไวอะไรเป็นพิเศษ ที่ต้องออกมาตีฆ้องร้องป่าวกันเร็วเพราะถูกบีบด้วยเกมของฝั่งนักโทษหนีคดี ทักษิณ ชินวัตร ที่มาเหนือเมฆกว่า
       
       ด้วยการลักไก่ดันร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับทะลุซอยที่เพิ่งการหักดิบในผ่านชั้นกรรมาธิการมายังไม่พ้นวันยัดเข้าสู่การพิจารณาของสภาฯเลยทันที โดยมีเวลาให้หายใจหายคอกันแค่ 1- 2 วันเท่านั้น
       
       ทำเอาตั้งตัวกันไม่ติดคิดกันไม่ถึงว่าลิ่วล้อของพ.ต.ท.ทักษิณจะใจกล้าหน้ามืดอาศัยช่วงที่ประชาชนกำลังไว้อาลัยกับการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระสังฆราชมาคลอดกฎหมายล้างโกงกันแบบหน้าด้านๆ ไม่ละอายใจตัวเอง
       
       บ่งบอกกันชัดๆ นายใหญ่ อยากกลับบ้านใจแทบขาด เบื่อนั่งตรอมใจอยู่เมืองนอกเต็มแก่แล้ว
       
       ด้วยความมั่นอกมั่นใจในทุกอย่างที่วางไว้หมดแล้วว่าทางโล่งไม่ว่าจะเป็นปัญหาส.ส.เสื้อแดง ที่ทำออกมาตีโพยตีพายจะไม่ยกมือสนับสนุนร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับสุดซอยเพราะทนเห็นคนฆ่าพี่น้องประชาชนกำลังจะพ้นความผิดไม่ได้แต่สุดท้ายอ้าปากเห็นลิ้นไก่เป็นแค่ละครตบตาหลอกมวลชน เห็นแล้วน่าสมเพชสิ้นดี
       
       เพราะเอาเข้าจริงส.ส.เสื้อแดงก็เป็นแค่สมุนผู้จงรักภักดีต่อ “นายใหญ่” ไม่กล้าหืออืออย่างที่ทำปากกล้าขาสั่น ลองฮึดฮัดโหวตสวนโดยไม่ได้รับอนุญาตฝันไปเถอะว่าจะกล้างัดกล้าลองดี วันนี้ผลประโยชน์ต่างๆ มันมัดตัวจะเดินหลุดออกจากรั้วพรรคเพื่อไทยก็มีแต่จะแห้งเหี่ยว กลายเป็นเด็กเหลือขอไม่มีทั้งทุนทั้งกำลังคนหรือจะทำอุดมการณ์สูงสุดลาออกจากพรรคเพื่อไทยไปเลือกตั้งสู้ก็รับประกันซ่อมฟรีไม่ได้ส.ส.แม้แต่คนเดียว เห็บสลัดตัวหนีหมาก็มีแต่รอวันตายลูกเดียว
       
       อยู่กับเงินกับอำนาจ แล้วจะไปอดตายให้โง่ทำไม!!
       
       ขณะที่นักวิชาการและกลุ่มคนเสื้อแดงที่ออกมาดักหน้าดักหลังไม่ให้พิจารณาก็เป็นพวกไม่มีราคาไม่มีมวลชนจะแหกปากตะโกนร้องก็ไม่ได้มีผลอะไรประเมินแล้วว่าไม่สั่นสะเทือน เหมือนหมาเห่าใบตองแห้ง
       
       ด้านม็อบฝ่ายต้านบรรดาลิ่วล้อขี้ข้าคงประเมินแล้วว่าหากเล่นเกมเร็วแบบนี้ น่าจะขนมวลชนระดมพลกันมาคัดค้านไม่ทันเลยชิงจังหวะทีเผลอรีบยัดวาระมาพิจารณากันแบบน่าเกลียดในวันที่ 31 ตุลาคมนี้กันเสียเลย
       
       เมื่อ “นายใหญ่” ลุยแหลกกันแบบหน้ามืดนาทีนี้ก็คงต้องหันไปจับตากันที่พรรคประชาธิปัตย์ว่าจะวางแผนรบแก้เกมแก้ทางกันอย่างไร เพราะดูจากจังหวะเป่านกหวีดชุมนุมในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ยังไม่ใช่ประเภทแตกหักวัดใจกันเลยโดยรวมแล้วยังเป็นแค่การส่งสัญญาณตอบโต้คู่ต่อสู้
       
       ลั่นกลองรบให้พรรคเพื่อไทยรับรู้ว่ากำลังฝ่ายต้านที่ถูกประเมินว่าอ่อนแอและไม่มีปัญญาเขย่ารัฐบาลถือเป็นการคาดคะเนที่ผิดมหันต์เลยเป่าเรียกระดมพลเฉพาะแค่ในกทม.ให้เห็นกันเลยว่ามีจำนวนไม่น้อยหากดื้อด้านดันทุรังต่อยังมีก๊อกสองจากต่างจังหวัดขนมาเพิ่มได้อีกเพียบ
       
       ประชาธิปัตย์วัดใจเพื่อไทยกล้าหรือไม่!!
       
       กระนั้นก็ตามเสียงนกหวีดของ “เทพเทือก” รอบนี้ก็ไม่แน่ว่าจะทำให้พรรคเพื่อไทยขนลุกขนพองได้หรือไม่เพราะ “นายใหญ่” ก็อยู่ในอาการหน้ามืดตามัวไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมอยากกลับบ้านจนเนื้อตัวสั่นเต็มแก่วิธีไหนบล็อกม็อบบล็อกฝ่ายค้านได้คงมีการวางหมากรับมือกันไว้แล้วโดยเฉพาะอำนาจรัฐและกฎหมายติดดาบที่คิดว่าจะเอาอยู่
       
       หากพรรคประชาธิปัตย์ยังสู้แบบแทงกั๊กแค่ให้รองหัวหน้าพรรคแต่ละภาคลาออกเพื่อเป็นการข่มขู่ว่ากล้าสู้แบบถวายหัว หรือการเป่านกหวีดลงมาสู้กันบนถนนทั้งที่ยังอยู่ในสภาพส.ส.นั้นคงไม่พอ
       
       แต่ต้องลงมาสู้กันแบบเต็มตัวสลัดคราบผู้ดีเสีย แล้วโยนสูทส.ส.ทิ้งไปขจัดข้อครหาให้คนอื่นสู้แล้วตัวเองได้ดีด้วยการลงมาถือธงนำในฐานะแกนนำประชาชนแบบเต็มขั้นเพื่อท้ารบกับระบอบทักษิณ
       

       ไม่ใช่ห่วงหน้าห่วงหลังทั้งงานในสภาและนอกสภาฯถ้าทำได้แบบนี้โอกาสได้ใจมวลชนมันก็พอมี
       
       ทว่า หากยังแทงกั๊กแบบเดิมๆ ไม่กล้าได้กล้าเสียก็ไม่ต้องไปพึ่งหวังอะไรมวลชนมาฟรีเจ็บฟรีแน่ คงเป็นได้เพียงแมลงสาบที่ไร้ประโยชน์ สังคมรังเกียจและต้องคอยวิ่งหนีตีนทักษิณเหมือนเดิม
       
       ก็แนะนำให้เอาเวลาไปหาซื้อพรมแดงไว้ปูรอ“น.ช.ทักษิณ” ที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อต้อนรับการกลับบ้านกันเลยดีกว่าฮ่วย

 

http://manager.co.th...D=9560000135714

 

 

 

 

ฮืมม์ ขำว่ะ.............ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

 

ปล.'คนกรุงเต็บ'มีส่วนได้ส่วนเสียกับแผนปฏิบัติการของพรรคประชาธิปัตย์ ?

อย่าอวดว่ามีปัญญาแสดงความเห็น สอดสมาชิกนิติบัญญัติพรรคประชาธิปัตย์ต้องทำอะไร

ไม่ต้องทำอะไรที่กระทบกระเทือนรัฐบาลทักษิณ-ยิ่งลักษณ์.....

 

เมื่ออินทรีบินผงาดฟ้า

มีนกกระจิบนกกระจก(ซุกระหว่างขานักโทษหนีคุก)จะเงยหน้าเห็นฤๅ........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


Edited by ปุถุชน, 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:32.

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#14 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:23

กระทู้ก่อน ยังมาแปะโพลล์สำรวจคนที่"อาศัย"อยู่ใน กทม. แล้วมาอ้างว่าเป็นชาวกรุง อวยแมปูอยู่เลย

กระทู้นี้เอาเว็บแป๊ะมาแปะต่อ ตกลงตอนนี้แป๊ะมีเครดิตพอสำหรับกาสรแดงใช้อ้างอิงแล้วเหรอเนี่ย ???
อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#15 เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,247 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:25

กระแสดีทีเดียว.. :)

 

เดี๋ยวก็โดนลบหมดค่ะ  :D


ทักษิณเป็นเทพเจ้าจริงๆนะ ไม่เชื่อถาม เสื้อแดง ดูสิ

#16 Garfield

Garfield

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,107 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:27

กระแสดีทีเดียว.. :)

 

คาดว่าจะโดนประชาธิปไตยอุ้มในไม่ช้านี้



#17 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:28

:D สบายใจ...


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#18 robbo

robbo

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 580 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:36

เชียร์ให้โหวตโน

เรื่องเขาพระวิหาร ด่าแต่ ปชป

บอกให้ลาออกจาก สส 

 

แต่ละเรื่องมันเข้าทางไอ่เหลี่ยมทั้งนั้น

ไม่มีกั๊กเลยนะ ไอ่แป๊ะ  :ph34r:  :ph34r: 



#19 ชมจันทร์

ชมจันทร์

    Reform before elections

  • Members
  • PipPipPip
  • 659 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:49

ไอ้ขี้ขำลิ้มเฮ้ยเว้ย...จุกตูดล้นไปจุกอกแล้วหรือไง...

อันสยามเป็นบ้านเกิดเมืองนอน
    ดุจบิดามารดรเปรียบได้


#20 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 11:17

ปูพรมแดง รับ ศพ?


ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#21 phoosana

phoosana

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,687 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 11:41

ก็แนะนำให้เอาเวลาไปหาซื้อพรมแดงไว้ปูรอ“น.ช.ทักษิณ” ที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อต้อนรับการกลับบ้านกันเลยดีกว่าฮ่วย

 

แป๊ะไม่พาญาติพี่น้องออกไปปูพรมแดงรับทักษิณ ท่านทักษิณจะได้เอาบาทาลูบหัวเพื่อเป็นศิริมงคลกับชีวิต

หลังรอดคุกเพราะ พรบ. นิรโทษกรรมด้วยกันทั้งคู่  -_- 


Edited by phoosana, 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 11:41.

We love fender.

#22 น้องจุบุจุบุ

น้องจุบุจุบุ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,006 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 11:42

ผมว่า ปชป ไม่เคยทำม็อบ

ตอนนี้เป่านกหวีด เหมือนขาจะสั่นสั่น..

ผมว่าเขาไม่กังวลเทพเทือกกับพวกอดีตรองปชป.เท่าไรหรอก เขากังวลตัวข้างๆแบบทีมงานของคนสูบไปร์ซะมากกว่า

Edited by น้องจุบุจุบุ, 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 11:52.


#23 อย่าหลอกตัวเอง

อย่าหลอกตัวเอง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,850 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 11:48

เปลี่ยนพรมแดงเป็นผ้าขาวเถอะ ผืนไม่ต้องยาวมาก เอาพอตีตัวเหลือความยาวหัวท้ายไว้หน่อยนะ  ปัญหาจะหมดไปในเร็ววัน


แดงกลายพันธุ์  แดงลอยคอกลางทะเล  กำลังดิ้นเฮือกสุดท้าย  อาการจะเป็นอย่างไร  รอดูกันไปครับ


#24 idecon

idecon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,580 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:04

ศัตรูของศัตรูคือมิตร
คงเห็นกันแล้วนะว่ามิตรของไอ้แป๊ะเป็นใคร

#25 numkorat

numkorat

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,118 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:09

อากาศที่โคราชดี๊-ดี แดดเบาๆลมเอื่อยๆ พออ่านกระทู้นี้ขึ้นมา นึกถึงตัวบ่างขึ้นมาว่าหน้าตาเป็นยังไง หน้าเหมือน ลิงหรือแมวหว่า ;) 


ปริมาณมิได้บ่งบอก รอยหยักของ สมอง

#26 phoosana

phoosana

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,687 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 13:10

 ทว่า หากยังแทงกั๊กแบบเดิมๆ ไม่กล้าได้กล้าเสียก็ไม่ต้องไปพึ่งหวังอะไรมวลชนมาฟรีเจ็บฟรีแน่ คงเป็นได้เพียงแมลงสาบที่ไร้ประโยชน์ สังคมรังเกียจและต้องคอยวิ่งหนีตีนทักษิณเหมือนเดิม

 

สังคมไหนรังเกียจไม่รู้ แต่มีคนเลือกแมลงสาบถึง 11 ล้านคน


We love fender.

#27 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 17:46

ก็ไม่รู้ว่าใครมันกั๊ก เพราะไอ้ฝ่ายที่พูดนี่ไม่ยอมเคลื่อนไหวอะไร พอ ปชป. เดินหน้า ก็ด่า ก็ขัดขาตลอด

แต่ถ้ากระแสดี กุก็ออกมากระโดดโหยงเหยง บอกว่าต้องทำแบบ พธม. ต้อง ทำอย่างนั้นอย่างนี้ มาเสียบมาพยายามตีกินด้วยตลอด

ใครกั๊กกันแน่ฟะ?


ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#28 เด็กปั๊ม

เด็กปั๊ม

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 64 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 18:04

ก็ไม่รู้ว่าใครมันกั๊ก เพราะไอ้ฝ่ายที่พูดนี่ไม่ยอมเคลื่อนไหวอะไร พอ ปชป. เดินหน้า ก็ด่า ก็ขัดขาตลอด

แต่ถ้ากระแสดี กุก็ออกมากระโดดโหยงเหยง บอกว่าต้องทำแบบ พธม. ต้อง ทำอย่างนั้นอย่างนี้ มาเสียบมาพยายามตีกินด้วยตลอด

ใครกั๊กกันแน่ฟะ?

หลอกคนมาเลี้ยงข้าวนั่งฟังน้ำลายนักการเมือง ตกดึกเจอหมามุ่ย ระเบิดปิงปอง จะไปชนะยังไง ดูที่สวนลุึม อุรุพงษ์เป็นตัวอย่างสิ


ข้อยจากอีสานหลายปี เข้ามาอยู่กรุงศิวิไลซ์เลิศฟ้าทำงานแลกกับเงินเลี้ยงชีวา บริการเพิ่มพลังให้รถราคนเขาขานนามว่าเป็นเด็กปั๊มน้ำมันตื่นแต่เช้าเพราะกลัวไม่ทัน ถ้าตื่นสายเราพอรู้กันค่าแรงงานนั้นมันสำมะคัญจริงเออ

#29 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

ตอบ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 18:12

 

ก็ไม่รู้ว่าใครมันกั๊ก เพราะไอ้ฝ่ายที่พูดนี่ไม่ยอมเคลื่อนไหวอะไร พอ ปชป. เดินหน้า ก็ด่า ก็ขัดขาตลอด

แต่ถ้ากระแสดี กุก็ออกมากระโดดโหยงเหยง บอกว่าต้องทำแบบ พธม. ต้อง ทำอย่างนั้นอย่างนี้ มาเสียบมาพยายามตีกินด้วยตลอด

ใครกั๊กกันแน่ฟะ?

หลอกคนมาเลี้ยงข้าวนั่งฟังน้ำลายนักการเมือง ตกดึกเจอหมามุ่ย ระเบิดปิงปอง จะไปชนะยังไง ดูที่สวนลุึม อุรุพงษ์เป็นตัวอย่างสิ

 

 

เอ้อ! ใช่ครับ เหมือนเสื้อแดงตั้งเวทีสวนจัตุจักรแล้วพ่อค้าแม่ค้าโวยเพราะรถเข้าไม่ได้ กลัวของหายด้วย 

พอแม่ค้าพ่อค้าเริ่มเอาจริงก็ปิดเวทีกลายเป็นที่จอดรถเหมือนเดิม

/人◕ ‿‿ ◕人\


╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน