Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#57301 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 04:08

*
POPULAR

 

เพจนังโรส ลอนดอน หยุดเคลื่อนไหวตั้งแต่ 22 เมย.2014 ตอนนี้คงเปลี่ยนเพจใหม่เป็น "เจ๊ขก"

 

มันโจมตีสถาบันทุกพระองค์(ด้วยภาษาที่หยาบคาย บรรยายไม่ได้) ยกเว้นพระบรมฯ นี่คือขบวนการเดียวกันกับพวกใส่เสื้อเรารักพระบรมฯ

 

เชื่อได้เลยว่าขบวนการสารเลวเหล่านี้ มาจากเสื้อแดงล้มเจ้าตัวใหญ่ๆที่คอยสนับสนุนข้อมูลเท็จและเงินทุน

 

นี่ขนาดเราเป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง ถ้าเจออีนี่มายืนพูดตรงหน้า มีอาวุธไม่ว่าอะไรก็คงเอายัดปากมันแน่

 

อีโรส นี่ มันใช่ คนเดียวกับ เจ๊ขก หรอครับ

 

ไม่แน่ใจค่ะ แต่เพจของนังโรสมันไม่ขยับแล้ว ส่วนนังเจ๊ขกเนี่ยะวันก่อนเห็นมันเข้าไปเชียร์นังโรสบ่อย แต่สองสามวันมานี้ลักษณะการโพสต์เหมือนนังโรส และเห็นมีคนเข้ามาโพสด่าเหมือนรู้ว่าเป็นนังโรส


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#57302 Badboy

Badboy

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 108 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 06:57

*
POPULAR

ผมรู้สึกอึดอัดที่ ท่านอภิสิทธิ์เสนอการเจรจาประนีประนอมกับระบอบทักษิณ

กลัวว่า จะซ้ำรอยเดิม ปี 53 ที่ชนะแล้ว แต่ไม่ทำให้สะเด็ดน้ำ

นั่นคือโอกาศทองที่เสียไป โดยเฉพาะการปฏิรูปตะกวดและอัยการ

ระบอบทักษิณเอาคืน และเลยร้ายกว่าเดิมมากมายนัก

คราวนี้ เกือบชนะเด็ดขาดแล้ว ถ้า...เปิดทางให้เขาพักตัว

ในที่สุด มันจะฟื้นมากัดกินประเทศชาติอีกแน่นอน

ระบอบทักษิณไม่เคยจริงใจ ไม่เคยมีสัจจะ ใดใดเลย

แต่...ดีใจที่ท่านกำนัน วันนี้สุดยอดครับ ท่านทันเกมฝ่ายโน้นดี

โลกสวยใช้กับระบอบทักษิณไม่ได้ ตื่นกันเถอะครับ

ท่านอภิสิทธิ์ครับ ท่านเหมาะเป็นผู้นำหลังบ้านเมืองเรียบร้อยแล้ว

ยามนี้ ท่านอยู่เฉยๆไปก่อนดีกว่าครับ มวลมหาชนจะได้ไม่ลังเลไขว้เขว



#57303 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 08:06

*
POPULAR

Phuchita Polar Politics
สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา ตั้งคำถาม อ่อนหัด วกวน เลียซ้าย เลียขวา
เป็นพิธีกรข่าวที่ทำหน้าที่ ไม่ถึง"หน้าที่ ความรับผิดชอบ"
)))ของคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ในการเดินสายหารือทางออกประเทศไทย(((
"ต่อประเด็น หาจุดร่วม จุดต่าง ปฏิรูปการเมืองก่อนเลือกตั้ง"
รายการ เจาะข่าวเด็ด ช่อง 3
25.4.2557



เป้นพิธีกรที่อ่อน ไม่ทันเกมมากๆ ดูถูกเชิงข่มผู้ร่วมรายการ
โดนดักไปไม่ค่อยถูก จนคุณอภิสิทธิ์ตัดสรุปจบรายการเองเลย 55555

2OL4y9.gif
cr. ongard370

 

คำถามของ  ..ไอ่ยุด..  ก็คือ  ..คำตอบในใจของมัน.. นั่นแหละ  ที่พยายามชักนำผู้ร่วมรายการ  ใครอ่อนไม่ทันมันมัน  ก็เสร็จมัน  โดนมันเชือดกลางรายการ  ที่ออกอากาศสดๆ  ..แต่เมื่อวานมันพลาด  หลายครั้ง  เพราะมันไม่เข้าใจคำว่า  ..คมความคิด  คมคำตอบ..  จึงโดน  ..คุณอภิสิทธิ์..  สอนมวยไปแบบนิ่มๆ  แต่เจ็บแปล๊บ   ถึงใจ



#57304 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 08:08

 

ใน ที่สุดทาสระบอบทักษิณรายนี้ ก็ต้องเปิดหน้าให้สังคมได้เห็นกันชัดๆ สุวิจักขณ์ นาควัชระชัย เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งมาพร้อมกับการทำหนังสือถึงสำนักงานเลขาธิการคณะรัฐมนตรี โดยอ้างว่างานธุรการของการเปิดประชุมวุฒิสภาต้องเริ่มต้นที่สภาผู้แทนราษฎร

คำถามคือ อะไรคือแรงขับให้สุวิจักษณ์เปิดหน้าชัดเช่นนี้ ทั้งๆที่สุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย รองประธานวุฒิสภาคนที่ 1 ซึ่งทำหน้าที่ประธานวุฒิสภาได้ยืนยันแล้วว่า สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ได้ทำความเข้าใจและตกลงกับสำนักงานเลขาธิการคณะรัฐมนตรีในประเด็นการขอเปิด ประชุมสภาเพื่อพิจารณาแต่งตั้งกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) คนใหม่ และตำแหน่งผู้ทรงคุณวุฒิของศาลปกครองได้เรียบร้อยแล้ว

สุวิจักษณ์ มาจากคณะนิติศาสตร์ ม.รามคำแหง และเขาผู้นี้คือผู้ที่ประชาชนยังจำได้ไม่ลืมว่า ในยุคที่เขาเป็นเลขาฯสภาผู้แทนฯ นั้น รัฐสภาไทยมีปมปัญหาเรื่องถลุงงบเดินทางไปต่างประเทศจำนวนมหาศาล รวมถึงมีการจึดซื้อนาฬิกาแขวนผนัง 200 เรือนมูลค่า 15 ล้าน จำได้ใช่ไหมล่ะ เขาผู้นี้ คือ สุวิจักษณ์
 
10274221_731358460249232_671319777485042

 

:D  ถึงเวลา  ขี้ข้า  หมาหางแถว  เริ่มทำงาน



#57305 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 08:10

*
POPULAR

ผมรู้สึกอึดอัดที่ ท่านอภิสิทธิ์เสนอการเจรจาประนีประนอมกับระบอบทักษิณ

กลัวว่า จะซ้ำรอยเดิม ปี 53 ที่ชนะแล้ว แต่ไม่ทำให้สะเด็ดน้ำ

นั่นคือโอกาศทองที่เสียไป โดยเฉพาะการปฏิรูปตะกวดและอัยการ

ระบอบทักษิณเอาคืน และเลยร้ายกว่าเดิมมากมายนัก

คราวนี้ เกือบชนะเด็ดขาดแล้ว ถ้า...เปิดทางให้เขาพักตัว

ในที่สุด มันจะฟื้นมากัดกินประเทศชาติอีกแน่นอน

ระบอบทักษิณไม่เคยจริงใจ ไม่เคยมีสัจจะ ใดใดเลย

แต่...ดีใจที่ท่านกำนัน วันนี้สุดยอดครับ ท่านทันเกมฝ่ายโน้นดี

โลกสวยใช้กับระบอบทักษิณไม่ได้ ตื่นกันเถอะครับ

ท่านอภิสิทธิ์ครับ ท่านเหมาะเป็นผู้นำหลังบ้านเมืองเรียบร้อยแล้ว

ยามนี้ ท่านอยู่เฉยๆไปก่อนดีกว่าครับ มวลมหาชนจะได้ไม่ลังเลไขว้เขว

 

มองต่างมุมนะครับ ผมเองก็ไม่รู้ว่าอะไรคือดี อะไรถูก ผิด กรณีคุณอภิสิทธิ์ผมมองว่า อาจเพราะเห็นปัญหาบางอย่างที่

 

ทำให้เรื่องนี้จบไม่ลงก็ได้ครับ สัปดาห์ที่แล้วท่านวสันต์ สร้อยพิสุทธิ์อดีตประธานศร. ท่านออกมาบอกว่า ท่านมองว่า

 

กรณีคุณถวิลท่านคิดว่ายิ่งลักษณ์พ้นคนเดียว นั่นหมายความว่าสูญญากาศยังไม่เกิด ลุงกำนันอาจใช้สิทธิ์ไม่ได้ก็ได้ครับ

 

และทำให้เรื่องนี้ยืดเยื้อได้อีก หากเป็นอย่างนี้นี่อาจเป็นตัวช่วยให้ลุงกำนันก็ได้ครับ แต่ผมก็ไม่มั่นใจว่าฟีดแบ็ค หลังจากนี้จะเป็นอย่างไร

 

ตัวผมเองภาวนาให้ศร.ตัดสินให้พ้นทั้งคณะไปเลยเพื่อจะได้จบปัญหาข้อกฎหมายเสียที ลุงกำนันจะได้ขยับตัวได้  :)


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#57306 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 08:14

ปู จิตกร บุษบา.

อวสาน "แซม-ยุรนันท์" ป.ป.ช. มีมติเอกฉันท์ จงใจปกปิดบัญชีทรัพย์สินกรณีไม่แจ้งการถือครองหุ้นบ.วิลล่า เมดิก้า 14 ล้าน และหุ้นสหกรณ์การบินไทย ภรรยา อีก 3 ล้าน เตรียมส่งเรื่องฟ้องศาลฎีกา ตัดสิทธิห้ามดำรงตำแหน่งทางการเมือง 5 ปี

แหล่งข่าวระดับสู
งจากคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผย สำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ประชุมคณะกรรมการ ป.ป.ช.ชุดใหญ่ ได้มีการพิจารณาผลการไต่สวนคดี นายยุรนันท์ ภมรมนตรี หรือ “แซม” อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ถูกกล่าวหาว่าจงใจปกปิดไม่แจ้งการถือครองหุ้นบริษัท วิลล่า เมดิก้า (ประเทศไทย) จำกัด มูลค่า 14 ล้านบาท ต่อ ป.ป.ช. ตอนรับตำแหน่ง ส.ส.เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา

“โดยเบื้องต้นที่ประชุม มีมติเป็นเอกฉันท์ ว่านายยุรนันท์ จงใจที่จะปกปิดไม่แจ้งการถือครองหุ้น บริษัท วิลล่า เมดิก้า ตามที่ ป.ป.ช. ได้รับการร้องเรียนเข้ามา และจากการตรวจสอบข้อมูลของป.ป.ช. ยังพบว่า นายยุรนันท์ ไม่ได้ยื่นข้อมูลการถือครองหุ้นในสหกรณ์การบินไทย ของภรรยาอีกจำนวน 3 ล้านบาท พร้อมเห็นชอบให้ยื่นเรื่องฟ้องร้องต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่ง ทางการเมือง ให้พ้นจากตำแหน่งและห้ามมิให้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง หรือดำรงตำแหน่งใดในพรรคการเมืองเป็นเวลา 5 ปี ฐานจงใจปกปิดบัญชีทรัพย์สิน”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ให้สัมภาษณ์ยืนยัน สำนักข่าวอิศรา
www.isranews.org ว่า ตนและภรรยา ได้เข้าให้ข้อมูล ต่อ ป.ป.ช. ไปเรียบร้อยแล้ว และ ยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะปกปิดข้อมูลบัญชีทรัพย์ต่อ ป.ป.ช. ตามที่ถูกร้องเรียน แต่ปัญหาเกิดจากเหตุสุดวิสัยบางประการ ไม่ว่าจะเป็นการส่งมอบเอกสาร ที่ติดปัญหาน้ำท่วม รวมถึงการแจ้งข้อมูลเรื่องการลงทุนในบริษัท แต่ไม่ได้แจ้งมูลค่าหุ้น

" เรื่องข้อมูลบริษัท ผมไม่เคยมีเจตนาที่จะปิดบังอะไร เพราะสังคมรับทราบกันดีอยู่แล้วว่า เรามีตำแหน่งอะไรในบริษัท จึงไม่มีความจำเป็นที่เราจะต้องไปปิดบังข้อมูลอะไร"

นายยุรนันท์ ยังระบุด้วยว่า ตนเข้าใจการทำหน้าที่ของ ป.ป.ช. เมื่อมีผู้ร้องเรียนเข้ามาก็ต้องมีการตรวจสอบข้อมูล รวมถึงการทำงานของสื่อมวลชน ที่ต้องติดตามข่าวไปจนถึงที่สุด และตนพร้อมให้ความร่วมมือในการตรวจสอบข้อมูลอย่างเต็มที่ เพื่อที่สังคมจะได้ไม่มีปัญหาคลางแคลงใจอะไรต่อตนเองอีก

ทั้งนี้ สำนักข่าวอิศรา
www.isranews.org สรุปความเป็นมา กรณีดังกล่าวดังนี้

18 ธันวาคม 2554 สำนักข่าวอิศรา
www.isranews.org เสนอข่าว จากการตรวจสอบบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นบริษัท วิลล่า เมดิก้า ( ประเทศไทย ) จำกัด ที่นางสาวพริมรตา ติยะจินดา นำส่งต่อนายทะเบียนหุ้นส่วนบริษัท กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2554 ระบุผู้ถือหุ้น ณ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2554 ปรากฏชื่อนายยุรนันท์ ภมรมนตรี ถือครอง 144,500 หุ้น (มูลค่าหุ้นละ 100 บาท ทั้งหมด 940,000 หุ้น)

และจากการตรวจสอบบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นบริษัท โทรญ่า จำกัด ณ วันที่ 30 เมษายน 2554 พบนางมาริษา ภมรมนตรี ภรรยานายยุรนันท์ ถือ 3,000 หุ้น มูลค่าหุ้นละ 100 บาท

ทว่าเมื่อตรวจสอบในบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของนายยุรนันท์กรณี รับตำแหน่ง ส.ส. วันที่ 31 สิงหาคม 2554 ไม่ได้ระบุ “เงินลงทุน”ทั้งสองรายการ

9 กุมภาพันธ์ 2555 นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงกับ ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา (
www.isranews.org) ยอมรับว่าไม่ได้แจ้งการถือครองหุ้นดังกล่าวต่อ ป.ป.ช.จริง เนื่องจากเป็นความผิดพลาดในขั้นตอนการจัดทำเอกสารแจ้งบัญชีทรัพย์สินกับคณะ กรรมการ ป.ป.ช. ของตนเองที่ดูรายละเอียดไม่เรียบร้อย

นายยุรนันท์ชี้แจงว่า สาเหตุที่ไม่ได้แจ้ง เงินลงทุนบริษัท วิลล่า เมดิก้า ( ประเทศไทย ) จำกัด เป็นเพราะอยู่ในช่วงที่เกิดน้ำท่วม และตนไปช่วยงานอยู่ที่ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) ขณะที่บ้านของตนเองและลูกน้องก็ถูกน้ำท่วม ทำให้มีเอกสารบ้างส่วนตกหล่นไป การจัดทำข้อมูลส่วนนี้จึงไม่ครบถ้วน แต่ก็ได้มีการแจ้งข้อมูลว่าตนเองมีตำแหน่งอะไรอยู่ในบริษัทนี้ไปแล้ว จึงไม่ใช่เป็นการปกปิดข้อมูลอะไร

“ในช่วงที่ลูกน้องนำเอกสารแจ้งบัญชีทรัพย์สินมาให้เซ็น ผมมาช่วยงานอยู่ ศปภ. ซึ่งผมได้ย้ำไปว่า ให้ไปตรวจสอบข้อมูลให้เรียบร้อยก่อนนะ อะไรขาดหายไปก็เอามาให้ครบ ถ้าเจออะไรเพิ่มเติม ก็ไปแจ้งเขาให้เรียบร้อย แต่ก็เพิ่งมารู้ในภายหลังว่า ยังขาดข้อมูลส่วนนี้ไป ก็ได้สั่งการให้ลูกน้องไปแจ้ง ข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้ง ในช่วงเดือนธันวาคมก่อนหน้าที่ ป.ป.ช. จะมีหนังสือแจ้งมาให้ชี้แจงอีก โดยอ้างข้อมูลของสื่อมวลชน และผมก็ได้ยืนยันข้อมูลกับป.ป.ช.ไปเรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรแอบแฝง ซึ่งทาง ป.ป.ช. ก็เข้าใจดีแล้ว”

กรณีการไม่แจ้งการถือครองหุ้นบริษัท โทรญ่า จำกัด ของภรรยา นายยุรนันท์ ชี้แจงว่า มาจากความเข้าใจผิดพลาดของตนเองและภรรยา ที่คิดว่าไม่มีหุ้นอยู่ในบริษัทนี้อีกแล้ว เนื่องจากภรรยาของตนได้ขายหุ้นออกไปนานเป็นปีแล้ว แต่ทางบริษัทฯ ยังไม่ได้มีการเปลี่ยนชื่อภรรยาออก เพราะอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ จึงทำให้ยังปรากฏชื่อภรรยาอยู่ในบริษัทอีก ทั้งที่ทางพฤตินัย ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรอีกแล้ว และปัจจุบันบริษัทแห่งนี้ ก็ไม่ได้ทำธุรกิจ จึงไม่ได้แจ้งข้อมูลส่วนนี้ไว้ แต่ก็ได้มีการแจ้งข้อมูลส่วนนี้ให้ ป.ป.ช. ทราบแล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม จากคำชี้แจงของนายยุรนันท์ สำนักข่าวอิศรา
www.isranews.org ตั้งข้อสังเกต 5 ประการดังนี้

ประการแรก นายยุรนันท์เข้ารับตำแหน่ง ส.ส.บัญชีรายชื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2554 ต่อมาได้นำส่งบัญชีทรัพย์สินต่อสำนักตรวจสอบทรัพย์สินภาคการเมือง 1 สำนักงาน ป.ป.ช. วันที่ 11 ตุลาคม 2554 เวลา 14.42 น. ขณะที่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้ก่อตั้งศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ให้สัมภาษณ์ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2554 ว่า จะเริ่มเตรียมการทั้งหมดตั้งแต่ 08.00 น.วันที่ 8 ต.ค. 2554 เป็นต้นไป เท่ากับนายยุรนันท์นำส่งบัญชีทรัพย์สินต่อ ป.ป.ช. หลังจากที่รัฐบาลประกาศจัดตั้ง (ศปภ.) ประมาณ 3 วัน

ประการที่สอง สำนักข่าวอิศรา
www.isranews.org นำเสนอข่าวชิ้นนี้ครั้งแรก เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2554 หลังจากนั้นนายยุรนันท์ได้ยื่นรายทรัพย์สินในส่วนที่เป็นเงินลงทุน 2 บริษัทเพิ่มเติมต่อ ป.ป.ช. น่าสังเกตว่าการยื่นเพิ่มเติมของนายยุรนันท์ เกิดขึ้นภายหลังจากสำนักข่าวอิศรา (www.isranews.org) รายงานข่าวเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2554

ประการที่สาม นายยุรนันท์กรอกแบบฟอร์มในบัญชีทรัพย์สิน “ตำแหน่งปัจจุบันของผู้ยื่นในหน่วยงานราชการหรือหน่วยงานเอกชนอื่น” ระบุ ตำแหน่ง “VICE PRESIDENT” บริษัท วิลล่า เมดิก้า ( ประเทศไทย ) จำกัด ที่ตั้ง เลขที่ 2/55-57 อาคารแบงคอก เมดิเพล็กซ์ ชั้น 3 ซอยสุขุมวิท 42 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 และระบุว่าได้รับเงินเดือนจากบริษัท 1,440,000 บาท อีกทั้งนายยุรนันท์ได้ลงลายมือชื่อกำกับในเอกสารบัญชีแสดงรายการทรัพย์สิน ของตนเองที่ต้องยื่นต่อ ป.ป.ช.ทุกหน้า แต่ทว่ากลับมิได้แจ้งการถือครองหุ้นดังกล่าวต่อ ป.ป.ช.

ประการที่สี่ ทรัพย์สินของนายยุรนันท์ ตามที่แจ้งต่อคณะกรรมการ ป.ป.ช. จำนวน 90,884,815.29 บาท ในจำนวนนี้เป็นเงินลงทุน 2 รายการมูลค่า 90,490.05 บาท ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ คันทรีกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จำนวน 300,000 หุ้น มูลค่า ณ วันแสดงบัญชี 90,488.08 บาท และ บริษัท หลักทรัพย์เพื่อธุรกิจหลักทรัพย์ มูลค่า 1.97 บาท (มิได้ระบุจำนวนหุ้น) แต่ทว่าทรัพย์สินหุ้นที่นายยุรนันท์มิได้แจ้งการถือครองต่อ ป.ป.ช. มูลค่า 14 ล้าน หรือคิดเป็น 15.40 % ของสินทรัพย์ จำนวน 90.8 ล้านบาท

ประการที่ห้า บริษัท โทรญ่า จำกัด (ขายเครื่องสำอาง) ที่นางมาริษา ภมรมนตรี ถือครองจำนวน 3,000 หุ้น จากจำนวนทั้งหมด 10,000 หุ้น และไม่ได้แจ้งต่อ ป.ป.ช. นั้น ล่าสุด บัญชีผู้ถือหุ้นวันที่ 25 มกราคม 2556 ไม่ปรากฏชื่อนางมาริษา ร่วมถือหุ้น แต่บริษัทยังคงประกอบกิจการ บริษัท เซลแทค จำกัด ถือหุ้นใหญ่ แจ้งผลประกอบการ ปี 2554 รายได้ 1,799,298 บาท กำไรสุทธิ 245,202 บาท (กรมพัฒนาธุรกิจการค้ายังไม่เปิดเผยงบการเงินปี 2555) มิได้ไม่ได้ประกอบกิจการแต่อย่างใด

และล่าสุดทางป.ป.ช. ได้ตรวจสอบพบข้อมูลเพิ่มเติมว่า นายยุรนันท์ ไม่ได้ยื่นข้อมูลการถือครองหุ้นในสหกรณ์การบินไทย ของภรรยา จำนวน 3 ล้านบาท อีกส่วนหนึ่งด้วย
 
10277456_694954540543014_775762349584084

 

ปิดฉากชั่ว....คราว  แต่คงได้เห็นมันบ่อยขึ้นขึ้น  ผ่านตัวละคร  โทษเบาชิหาย 5 ปีเอง :angry:



#57307 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 08:23

*
POPULAR

ผมรู้สึกอึดอัดที่ ท่านอภิสิทธิ์เสนอการเจรจาประนีประนอมกับระบอบทักษิณ

กลัวว่า จะซ้ำรอยเดิม ปี 53 ที่ชนะแล้ว แต่ไม่ทำให้สะเด็ดน้ำ

นั่นคือโอกาศทองที่เสียไป โดยเฉพาะการปฏิรูปตะกวดและอัยการ

ระบอบทักษิณเอาคืน และเลยร้ายกว่าเดิมมากมายนัก

คราวนี้ เกือบชนะเด็ดขาดแล้ว ถ้า...เปิดทางให้เขาพักตัว

ในที่สุด มันจะฟื้นมากัดกินประเทศชาติอีกแน่นอน

ระบอบทักษิณไม่เคยจริงใจ ไม่เคยมีสัจจะ ใดใดเลย

แต่...ดีใจที่ท่านกำนัน วันนี้สุดยอดครับ ท่านทันเกมฝ่ายโน้นดี

โลกสวยใช้กับระบอบทักษิณไม่ได้ ตื่นกันเถอะครับ

ท่านอภิสิทธิ์ครับ ท่านเหมาะเป็นผู้นำหลังบ้านเมืองเรียบร้อยแล้ว

ยามนี้ ท่านอยู่เฉยๆไปก่อนดีกว่าครับ มวลมหาชนจะได้ไม่ลังเลไขว้เขว

 

 

มองเป็นเรื่อง "เกมการเมือง" มากก่านะ คือ แยกกันเดิน รวมกันตี

 

ใกล้จะเผด็จศึกอยู่รอมร่อแร้ว ฝ่ายทักษิณก็รู้ตัวแร้วว่าไม่รอด แต่ว่าทำไงได้ล่ะ ในเมื่อยังมีคนอิีกจำนวนมากเรยที่ยังตีมึนยังหน้ามืดตามัวอยู่ว่า เรื่องทั้งหมดนี้ เ้ป็นแค่เรื่องทะเลาะกันของนักการเมือง 2 ฝ่าย คือ ปชป. กับทักษิณ เท่านั้น ไม่ใช่เรีื่องของบ้านเมือง แม้แต่ตัวกำนันทุกวันนี้พวกนี้ยังมองเรยว่า แท้ที่จิงก็แค่ ปชป.แยกตัวออกมาทำม็อบก็แค่นั้น  (อย่าว่าแต่อะไรเรยท่าทีแบบนี้ แม้่แต่ตัวของบรรดา ผบ.เหล่าทัพก็มองแบบนี้ด้วยไม่ใช่เหรอ) เพราะฉะนั้นการที่ี "คู่ขัดแย้ง" ตามนิยามของคนพวกนี้ อย่าง ปชป. จะขอเริ่มเป็นฝ่ายเจรจาเองก็ไม่แปลก เพราะยังงัย ๆ มันก็ไม่สำมะเร็จอยู่แร้ว เพราะทักษิณเสียประโยชน์ ก็ในเมื่อคู่ขัดแย้งทั้งคู่จะมาเจรจากันแร้ว แต่ไม่เป็นผล มันแท้ง ไม่สำมะเร็จ มวลมหาปชช.เวลาจะ "เผด็จศึก" จะได้ทำให้เบ็ดเสร็จเด็ดขาดกันไป ตัดบัวไม่ให้เหลือใย ฆ่าทิ้งให้หมดไม่ให้เหลือมีเชื้อเพาะฟักฟื้นตัวได้อีก ทักษิณจะได้ไม่มีข้ออ้างอีก บรรดาขุนทหารที่เรียกร้องให้มายืนอยู่ข้างมวลมหา ปชช. ก็จะพูดอีกไม่ได้ว่าเป็นความขัดแย้งของ 2 ฝ่ายอีกแร้ว

 

การที่อภิสิทธิ์ทำแบบนี้ไม่มีอะไรเสียหายนะ เพียงแต่ท่าทีแบบนี้ก็อาจทำให้คนสนับสนุนสับสน แปลกใจ ไม่รู้ว่าจะยังงัย ก็ไม่แปลกอะไร ธรรมชาติมนุษย์ แต่ยังงัย ๆ งานนี้แกโดนหมดทั้งขึ้นทั้งล่องนั่นแหละ

 

-_-  -_-  


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#57308 robbo

robbo

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 580 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 08:23

*
POPULAR

ผมรู้สึกอึดอัดที่ ท่านอภิสิทธิ์เสนอการเจรจาประนีประนอมกับระบอบทักษิณ
กลัวว่า จะซ้ำรอยเดิม ปี 53 ที่ชนะแล้ว แต่ไม่ทำให้สะเด็ดน้ำ
นั่นคือโอกาศทองที่เสียไป โดยเฉพาะการปฏิรูปตะกวดและอัยการ
ระบอบทักษิณเอาคืน และเลยร้ายกว่าเดิมมากมายนัก
คราวนี้ เกือบชนะเด็ดขาดแล้ว ถ้า...เปิดทางให้เขาพักตัว
ในที่สุด มันจะฟื้นมากัดกินประเทศชาติอีกแน่นอน
ระบอบทักษิณไม่เคยจริงใจ ไม่เคยมีสัจจะ ใดใดเลย
แต่...ดีใจที่ท่านกำนัน วันนี้สุดยอดครับ ท่านทันเกมฝ่ายโน้นดี
โลกสวยใช้กับระบอบทักษิณไม่ได้ ตื่นกันเถอะครับ
ท่านอภิสิทธิ์ครับ ท่านเหมาะเป็นผู้นำหลังบ้านเมืองเรียบร้อยแล้ว
ยามนี้ ท่านอยู่เฉยๆไปก่อนดีกว่าครับ มวลมหาชนจะได้ไม่ลังเลไขว้เขว

ผมคิดว่ามวลมหาประชาชนมีเจตนารมณ์เป็นหนึ่งเดียว คือไม่เอาระบอบทักษิณ
ผมคิดว่ามวลมหาประชาชนรู้จักคิดและไตร่ตรอง ไม่เหมือนพวกควายแดงที่ถูกจูงจมูกโดยแกนนำอย่างง่ายๆ
เกมการเมืองเป็นเรื่องลึกซึ้ง บางครั้งเรื่องที่เห็นอาจจะไม่ใช่เป็นอย่างที่คิดก็ได้
เพราะฉะนั้น ถ้าจะมีใครที่มีเจตนาไม่ดีจริง ทำให้การเดินไปสู่เป้าหมายต้องสะดุดหรือผิดเพี้ยน มวลมหาประชาชนไม่เชื่อหรอกครับ
อย่าปล่อยให้พวกเสี้ยมเข้ามาทำลายความสามัคคีของหมู่คณะเลยครับ ใครเป็นใคร อยู่ฝ่ายไหน เขาดูกันออก

#57309 ก๊วยเจ๋ง&เอี้ยก้วย

ก๊วยเจ๋ง&เอี้ยก้วย

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 71 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 08:43

ด่วน...ตม.จับ สกลธี ภัททิยกุล แกนนำ กปปส. ฝากขังศาล ค้านประกัน !!!!!

image.jpg

#57310 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 08:46

 
1606976_542589789187829_1870599663_s.jpg
 
3 นาที · แก้ไขแล้ว 
 
 

26/4/57
เมื่อคืนช่วงประมาณ 5 ทุ่ม.. ข่าวตม.รวบสกลธี โดนหมายกรณีปิดสถานที่ราชการตั้งแต่มีนาคม. แต่หมายไม่มาถึง. เจ้าตัวบินไปเยี่ยมครอบครัวที่ ตปท. กลับมาเจอรวบที่สนามบินและโดนอีก 4 ข้อหา. ตำรวจคัดค้านการประกันตัว

<< นายสกลธี ภัททิยกุล (จั๊ม) อายุ 37 ปี อดีตสส. เขต 4 พรรคประชาธิปัตย์ เป็นบุตรชายของพลเอกวินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ การศึกษา: ปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปริญญาโท ด้านกฎหมาย มหาวิทยาลัยอินเดียน่า และมหาวิทยาลัยจอร์จ วอชิงตัน สหรัฐอเมริกา >>

ปล.แต่สงสัยจริงกะไอ้ ตม.นี้ ทำมัยตอนออกไปได้ว๊ะ ***! (เฮงซวย)
10154974_557957140984427_720697782044132
 
ข้อหาไม่หนักนี่นา บุกรุกสถานที่ราชการ

" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#57311 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 08:51

*
POPULAR

 

นัดมาเถิด ไม่มีน้อย กว่านี้ได้
เรารวมหมู่ สู้เพื่อ แผ่นดินไทย
ปฏิรูปด้วยหัวใจ...ให้ดีงาม
............
วันอาทิตย์นี้ ฉลอง 180 วันแห่งการไล่รัฐบาลชั่ว
กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความแน่วแน่ของใจ 
ข้าพเจ้าขอคารวะ "นักสู้" ทุกท่าน เราจะไม่ทิ้งกัน ^^
Cr. คุณจิตกร บุษบา 
ภาพ WoM
10299027_445750258893730_610362980007800

---------------------------------------------------

เพิ่มเติม ความเห็น กรณีมาร์ค

-การเดินหมากตานี้ ต้องตัดสินใจแล้วพอสมควร เพราะมีการอัดคลิป เผยแพร่อย่างเป็นทางการ

-ไปออกรายการ สรยุทธ์  ทั้งๆที่รู้ว่า พิธีกรเอียงขนาดไหน แต่เป้าหมาย(คนดู) เพื่อแสดงจุดยืนให้ ฝ่ายตรงข้ามเห็นอย่างชัดๆ

-โดนถล่มจากทุกฝ่าย ทั้งแดง เหลือง  กปปส.  แม้แต่ ติ่งปชป. ยังสงสัย

-โลกสวย กับ ระบอบทักษิณ ไม่ใช่ครั้งแรก 

-ทำไปเพราะ เห็นแก่ประเทศ ไม่อยากให้เกิดความขัดแย้งรุนแรงไปมากกว่านี้

-มาร์ค เอ่ยปากยอมรัย ว่าเป็นส่วนนึงของปัญหาครั้งนี้ เป็นสิ่งที่แม้วกับปู ไม่เคยมี 
และพยายาม ทำเพื่อแก้ไขปัญหา ไม่ใช่วิ่งหนี นิ่งเฉย หรือเข้าชน อย่างที่คนอื่นทำ


คหสต.ล้วนๆ 

:) 
 


Edited by ชาวสวน, 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 09:08.


#57312 Community

Community

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 134 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 08:58

 

 
1606976_542589789187829_1870599663_s.jpg
 
3 นาที · แก้ไขแล้ว 
 
 

26/4/57
เมื่อคืนช่วงประมาณ 5 ทุ่ม.. ข่าวตม.รวบสกลธี โดนหมายกรณีปิดสถานที่ราชการตั้งแต่มีนาคม. แต่หมายไม่มาถึง. เจ้าตัวบินไปเยี่ยมครอบครัวที่ ตปท. กลับมาเจอรวบที่สนามบินและโดนอีก 4 ข้อหา. ตำรวจคัดค้านการประกันตัว

<< นายสกลธี ภัททิยกุล (จั๊ม) อายุ 37 ปี อดีตสส. เขต 4 พรรคประชาธิปัตย์ เป็นบุตรชายของพลเอกวินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ การศึกษา: ปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปริญญาโท ด้านกฎหมาย มหาวิทยาลัยอินเดียน่า และมหาวิทยาลัยจอร์จ วอชิงตัน สหรัฐอเมริกา >>

ปล.แต่สงสัยจริงกะไอ้ ตม.นี้ ทำมัยตอนออกไปได้ว๊ะ ***! (เฮงซวย)
10154974_557957140984427_720697782044132
 
ข้อหาไม่หนักนี่นา บุกรุกสถานที่ราชการ

 

 

แปลกดี ตอนออกให้ออกไปแต่ตอนกลับ กลับจับทำไมไม่จับตั้งแต่ตอนออกไปหละ



#57313 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 09:20

*
POPULAR

ไม้ ถัดไป เตรียมตัว???

10313669_296472507185292_367884853600978
Sirorat Asia
แผนฮั่งยี่แดง ฤดูใบไม้ร่วง



1491713_778999572117744_1316084652826076
กร ตัวจริง
เต้น. : อ้าววว. ถึงเวลาพวกผมแล้วเหรอ
เสธ : เออ...เลยเวลามาตั้งนานแล้ว ผมก็เพิ่งจะว่างมารับ เต้นกะตู่นี่แหละ ป๊ะ ไปกันเถอะ

Toy Issara
ไปเร็วๆรวยแล้วเลิกเถอะ ไปเสวยสุขซะด้วยกัน

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#57314 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 09:33

*
POPULAR

ผมรู้สึกอึดอัดที่ ท่านอภิสิทธิ์เสนอการเจรจาประนีประนอมกับระบอบทักษิณ
กลัวว่า จะซ้ำรอยเดิม ปี 53 ที่ชนะแล้ว แต่ไม่ทำให้สะเด็ดน้ำ
นั่นคือโอกาศทองที่เสียไป โดยเฉพาะการปฏิรูปตะกวดและอัยการ
ระบอบทักษิณเอาคืน และเลยร้ายกว่าเดิมมากมายนัก
คราวนี้ เกือบชนะเด็ดขาดแล้ว ถ้า...เปิดทางให้เขาพักตัว
ในที่สุด มันจะฟื้นมากัดกินประเทศชาติอีกแน่นอน
ระบอบทักษิณไม่เคยจริงใจ ไม่เคยมีสัจจะ ใดใดเลย
แต่...ดีใจที่ท่านกำนัน วันนี้สุดยอดครับ ท่านทันเกมฝ่ายโน้นดี
โลกสวยใช้กับระบอบทักษิณไม่ได้ ตื่นกันเถอะครับ
ท่านอภิสิทธิ์ครับ ท่านเหมาะเป็นผู้นำหลังบ้านเมืองเรียบร้อยแล้ว
ยามนี้ ท่านอยู่เฉยๆไปก่อนดีกว่าครับ มวลมหาชนจะได้ไม่ลังเลไขว้เขว


ไม่น่าใช่ คนที่ติดตามผลงาน ปชป. ยุด อภิสิทธ์+สุเทพ
มีคำไหนที่บอกว่า ไปสมยอมกะทักษิณ มีวรรคไหนที่บอกว่าจะยอมเจรจากับพรรคเพื่อไทย เพื่อปฏิรูปแล้วจับมือไปด้วยกัน
ไม่งั่น คงไม่มีการบอยคอดการเลือกตั้งที่ผ่านมาหรอก
ถ้าไปฟังแป๊ะลิ้มพูดเมื่อคืน หลายท่านที่เป็น พธม.เดิม ก้อบอกว่า ไม่มีอะไรใหม่
ยกเว้นเจ้ปานเทวี ที่บอกว่าเปิดตัวได้อหังการ
ยิ่งถ้าชอบ ไปฟัง น้าชัชฯ โค-ตระจิตนาการ ไปนู้นนนนนเลย 55555

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#57315 Community

Community

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 134 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 09:43

 

ผมรู้สึกอึดอัดที่ ท่านอภิสิทธิ์เสนอการเจรจาประนีประนอมกับระบอบทักษิณ
กลัวว่า จะซ้ำรอยเดิม ปี 53 ที่ชนะแล้ว แต่ไม่ทำให้สะเด็ดน้ำ
นั่นคือโอกาศทองที่เสียไป โดยเฉพาะการปฏิรูปตะกวดและอัยการ
ระบอบทักษิณเอาคืน และเลยร้ายกว่าเดิมมากมายนัก
คราวนี้ เกือบชนะเด็ดขาดแล้ว ถ้า...เปิดทางให้เขาพักตัว
ในที่สุด มันจะฟื้นมากัดกินประเทศชาติอีกแน่นอน
ระบอบทักษิณไม่เคยจริงใจ ไม่เคยมีสัจจะ ใดใดเลย
แต่...ดีใจที่ท่านกำนัน วันนี้สุดยอดครับ ท่านทันเกมฝ่ายโน้นดี
โลกสวยใช้กับระบอบทักษิณไม่ได้ ตื่นกันเถอะครับ
ท่านอภิสิทธิ์ครับ ท่านเหมาะเป็นผู้นำหลังบ้านเมืองเรียบร้อยแล้ว
ยามนี้ ท่านอยู่เฉยๆไปก่อนดีกว่าครับ มวลมหาชนจะได้ไม่ลังเลไขว้เขว


ไม่น่าใช่ คนที่ติดตามผลงาน ปชป. ยุด อภิสิทธ์+สุเทพ
มีคำไหนที่บอกว่า ไปสมยอมกะทักษิณ มีวรรคไหนที่บอกว่าจะยอมเจรจากับพรรคเพื่อไทย เพื่อปฏิรูปแล้วจับมือไปด้วยกัน
ไม่งั่น คงไม่มีการบอยคอดการเลือกตั้งที่ผ่านมาหรอก
ถ้าไปฟังแป๊ะลิ้มพูดเมื่อคืน หลายท่านที่เป็น พธม.เดิม ก้อบอกว่า ไม่มีอะไรใหม่
ยกเว้นเจ้ปานเทวี ที่บอกว่าเปิดตัวได้อหังการ
ยิ่งถ้าชอบ ไปฟัง น้าชัชฯ โค-ตระจิตนาการ ไปนู้นนนนนเลย 55555

2OL4y9.gif
cr. ongard370

 

เจ้ปานเทวี  :lol:  

 

ครับไม่มีอะไรใหม่จริงๆ



#57316 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 09:51

BmHNSGoCIAAq45j.jpg

ธนัชพงศ์ คงสาย @tanatpong_nna 48m

เช้านี้ นิติศาสตร์ ธรรมศาสตร์ จัดเสวนา “อำนาจตุลาการกับสถานการณ์ทางการเมือง”

 

ธนัชพงศ์ คงสาย @tanatpong_nna 48m

วิทยากรบรรยาย

วรเจตน์ ภาคีรัตน มธ.,

กิตติศักดิ์ ปรกติ มธ.,

สถิตย์ ไพเราะ อดีตรองปธ.ศาลฎีกา ,

สราวุธ เบญจกุล รองเลขาฯสนง.ศาลยุติธรรม #nna


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#57317 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 09:52

*
POPULAR

ริดเอ้ยยยย จับ จ้ำนะ ไม่ดังหรอก จับคดีนี้ดีกว่าคดีเดียว ดังแน่นอน!

10169297_775906465761395_675393848485561
10170923_775906472428061_907224198536955
1422632_775906475761394_8581652571780351
10310986_775906469094728_717447585356735
10269649_775906509094724_176660620535396
นายประสาร มฤคพิทักษ์ รองประธานคณะอนุกรรมาธิการฯ วุฒิสภา
ลุยตรวจบ้านพักหรูและโฮมสเตย์ “ธาริต” ฉาวรุกป่ารอบ 2 หลังป่าไม้ ชี้บ้าน 2 หลังอยู่ในเขตป่าสงวนฯโซนซีให้เช่าไม่ได้เตรียมรื้อทิ้ง พร้อมดิ้นแจ้งดำเนินคดีกับบ้านอีก 1 หลังที่โผล่ใกล้กัน ด้าน“ส.ว.ประสาร”จี้ “ธาริต” รับผิดชอบสร้างรั้วล้อมเอาที่ป่าสงวนฯ ไว้ในเขตรั้วเดียวกับบ้านตัวเองแสดงความเป็นเจ้าของและกรรมสิทธิ์ครอบครอบเจตนาฮุบป่าชัดๆ ขณะป่าไม้ เร่งหาแพะสังเวย “ไอ้ริด กินป่า”

เป็นถึงอธิบดี DSI แต่กระทำความผิดเสียเอง โทษต้องควรหนักเป็น 3 เท่าของคนทั่วไป

http://www.manager.c...D=9570000046252

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#57318 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 09:55

*
POPULAR

 
 
10268267_669610873092233_1733192542_n.jp

" เนติวิทย์ ศิษย์รัก สมศักดิ์ เจียมฯ คงพูดตามภาพที่เห็นมา "
///โดย บัณฑิต ปิ่นมงคลกุล

:lol: :lol: :lol:


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#57319 ongard370

ongard370

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 654 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 09:59

*
POPULAR

ลุงกำนันของมวลมหาประชาชน  :wub:

 

h6WZRA.gif


Edited by ongard370, 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 15:22.

 

 

 

 

 

 


#57320 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:02

BmHNSGoCIAAq45j.jpg

ธนัชพงศ์ คงสาย ‏@tanatpong_nna 48m

เช้านี้ นิติศาสตร์ ธรรมศาสตร์ จัดเสวนา “อำนาจตุลาการกับสถานการณ์ทางการเมือง”

 

ธนัชพงศ์ คงสาย ‏@tanatpong_nna 48m

วิทยากรบรรยาย

วรเจตน์ ภาคีรัตน มธ.,

กิตติศักดิ์ ปรกติ มธ.,

สถิตย์ ไพเราะ อดีตรองปธ.ศาลฎีกา ,

สราวุธ เบญจกุล รองเลขาฯสนง.ศาลยุติธรรม #nna

ช่วงนี้ขี้ข้าหมารับใช้ไอ่แม้ว เร่งทำงานดิสเครดิตศาลกันใหญ่ มิน่าอีดอกงิ้วถึงได้ขอเลื่อนคดี เพื่อให้ขี้ข้าหมารับใช้ได้ทำงานปั่นหัวควายแดงนี่เอง



#57321 Badboy

Badboy

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 108 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:03

มวลมหาประชาชน เดินมาไกลมากแล้ว

และทักษิณ เค้าก็น่าจะรู้ตัวว่า   ยังไงก็แพ้

การขับเคลื่อน กลศึก ต้องเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

ฝ่ายประชาชน ประกอบด้วย ผู้คนจำนวนมากมาย

ความคิดความเห็น จึงร้อยพ่อพันแม่ครับ

การขับเคลื่อนแต่ละครั้งควรหลอมรวมกันก่อนอย่างดี

ถ้าต่างคนต่างขับเคลื่อนไปคนละทิศคนละทาง

ทั้งที่เกิดจากความปรารภนาดีตามความเชื่อและความเห็นตัวเอง

พลังจะอ่อนแรงจากภายใน เสี่ยงต่อความแตกแยกได้ง่าย

ครั้นจะคิดว่าเป็นแผนแยกกันตี ฟังจากเสียงท่านกำนันแล้วคิดว่าไม่ใช่ครับ

 

จึงขอเรียนเสนอว่าไม่ว่าท่านใดมีความคิดดีๆข้อเสนอดีๆ

ขอให้นำเสนอให้ตกผลึกภายใน

ก่อนที่ขับเคลื่อนออกไปข้างนอกจะดีกว่าครับ



#57322 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:06

*
POPULAR

กรณีคุณอภิสิทธิ์ให้รอดูไปก่อนเถอะครับ ระยะเวลาไม่นาน ภายในอาทิตย์หน้าก็รู้ว่าไปได้ไหม  :)


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#57323 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:10

*
POPULAR

10291862_731693040215774_605106670226571



#57324 Community

Community

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 134 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:16

 

BmHNSGoCIAAq45j.jpg

ธนัชพงศ์ คงสาย ‏@tanatpong_nna 48m

เช้านี้ นิติศาสตร์ ธรรมศาสตร์ จัดเสวนา “อำนาจตุลาการกับสถานการณ์ทางการเมือง”

 

ธนัชพงศ์ คงสาย ‏@tanatpong_nna 48m

วิทยากรบรรยาย

วรเจตน์ ภาคีรัตน มธ.,

กิตติศักดิ์ ปรกติ มธ.,

สถิตย์ ไพเราะ อดีตรองปธ.ศาลฎีกา ,

สราวุธ เบญจกุล รองเลขาฯสนง.ศาลยุติธรรม #nna

ช่วงนี้ขี้ข้าหมารับใช้ไอ่แม้ว เร่งทำงานดิสเครดิตศาลกันใหญ่ มิน่าอีดอกงิ้วถึงได้ขอเลื่อนคดี เพื่อให้ขี้ข้าหมารับใช้ได้ทำงานปั่นหัวควายแดงนี่เอง

 

โหดสับ :lol:



#57325 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:16

มาร์ค-ปู 'คืนนั้นสวรรค์ล่ม'

เห็นพูดกันจริง กรณีจะย้าย "พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง" จากผู้บัญชาการนครบาล คุมตำรวจกรุงเทพฯ ไปเป็นผู้บัญชาการภาค ๕ อยู่เชียงใหม่ คุมตำรวจภาคเหนือทั้งหมด
ไม่เห็นมีอะไรลึกลับซับซ้อนที่ต้อง นอนขบ-นั่งวิเคราะห์ กันให้ท้องผูก ในเมื่อคนเสื้อแดงเขาประกาศ จะแยกประเทศ เป็น สปป.ล้านนา
มันก็ต้อง เตรียมคน-เตรียมการ ให้พร้อมทุกด้าน เป็นธรรมดา!
ในความ (อยากแยก) เป็นประเทศ อย่างน้อย การจัดองค์กรมันก็ต้องมี ผบ.ทบ.-ผบ.ตร.-ผบ.ทอ.
ส่วน ผบ.ทร.ยังไม่ต้องก่อนก็ได้!
รอให้ "ทักษิณริ-ยิ่งลักษณ์ยำ" ทลายเทือกเขาภาคเหนือให้ราบซัก ๒-๓ จังหวัดเพื่อแปลงเป็นทะเลก่อน ถึงตอนนั้นค่อยหาคนเป็น ผบ.ทร.ก็ยังไม่เหวง
สำหรับคนเป็น ผบ.ทบ.พร้อมแล้ว!
พลเอกชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีต ผบ.ทบ.น่าจะเหมาะสุด วันก่อนฟิตเปรี๊ยะ โชว์ผลงานทิ่มเข้าลูกตา ไปตรวจแถวกองกำลังที่ขุนหาญ ศรีสะเกษ ชนิดไม่เกรงประเทศไทย
แล้วยังเป็นประธานฝึกกองกำลังนับหมื่นให้นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ที่เรียกกันว่าแรมโบ้ โชว์แสนยานุภาพแข่งคิม จองอึน สวนสนามให้สยองพองขนกันไปแล้ว
ส่วนคนที่น่าจะเหมาะตำแหน่งแม่ทัพอากาศ สปป.ล้านนา นี่มีเยอะ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต ก็เหมาะ พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี ที่ศิธา ทิวารี แซะเก้าอี้ผู้ว่าการท่าไปกิน ก็เหมาะ
ก็มาถึงตำแหน่ง ผบ.ตร.สปป.ล้านนา จะว่าไปแล้ว มีตัวเลือกเป็นเข่งๆ จะเอาแบบขยะแห้ง ขยะเปียก ขยะฟอสซิล มีให้เลือกทุกประเภท ตั้งแต่ระดับจ่า อย่างจ่าประสิทธิ์ ไปถึงพล.ต.อ.
ที่โชว์พาวล่าสุด ก็อย่าง พล.ต.อ.วิรุฬ พื้นแสน โชว์พุงและผลงาน จัดตั้งกองกำลังเสื้อแดงกับแรมโบ้ นำสวนสนามที่โคราชเกริกก้อง เกรียงไกรนั่นแหละ
ที่เหนือ พล.ต.อ.วิรุฬ ก็จะเป็น พล.ต.ท.คำรณวิทย์ คนนี้ ......!
การจัดทัพของทักษิณ ที่ให้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ซึ่งจะเกษียณเดือนกันยานี้ไปคุมตำรวจภาคเหนือ
ก็มโนดูแล้วกัน ในความเป็นประเทศประเทศหนึ่ง ท่านว่าใครใหญ่สุด...กษัตริย์... ประธานาธิบดี...นายกรัฐมนตรี...
ที่ว่าใหญ่สุดนั้น ไม่มีหน้าที่จับคนเข้าตะราง-ออกตะรางได้เลย และในการเลือกตั้งแต่ละครั้ง จะให้ใครได้เป็น ส.ส. ไม่ได้เป็น ส.ส.ก็ทำไม่ได้
ต้องตำรวจครับ...เจ๋งสุด ใหญ่สุด และ...เราทำได้สุดๆ
.......ขอให้ "นาย" สั่ง และกระสุนมาเหอะ!
ลองทักษิณทิ้งไพ่ใบสุดท้าย ด้วยส่งระดับ "ตัวตาย-ตัวแทน" อย่างแจ๊ดลงไปคุมภาคเหนืออันเป็นฐานที่มั่น ในความหมาย "สปป.ล้านนา" อย่างนี้
แล้วจะต้องมาคิดให้ปวดหมอง หม่องทาหมับ เพื่ออะไร?
เมื่อคุมนครบาล เรื่องชักบาน และคุมไม่ได้-คุมไม่อยู่ ร่ำๆ จะกลายเป็นไฟเผาตัวเอง แล้วจะให้อยู่เป็น "แจ๊ดบูชายัญ" งั้นหรือ
กปปส.ถูกฆ่า ไม่รู้กี่ศพ-ต่อกี่ศพ บึ้มบ้านคนนั้น-คนนี้ ไม่เว้นกระทั่งศาลไม่รู้กี่ครั้ง-ต่อกี่ครั้ง ตำรวจนครบาลของแจ๊ดที่เก่งฉกาจด้านสืบสวนสอบสวน ขนาดเห็นแค่เงาคนร้าย ยังเคยตามจับได้
แต่กับคดี กปปส.-ศาล-ตุลาการ-ข้าราชการ-นักธุรกิจต่อต้านคอร์รัปชันถูกกระทำ ตำรวจนครบาลภายใต้แจ๊ดบัญชาการ
บ่ฮู้..บ่หัน..บ่ดัน..บ่เข้า!
กระทั่ง โกตี๋ ที่ศาลออกหมายจับ เกาะขนขมูกเส้นไหนของตำรวจหรือนักการเมืองเสื้อแดงคนไหนซ่อนอยู่ ก็ไม่รู้ ไม่เห็น หาไม่มี
มันกลายเป็น "มวยมีอาการ" กรรมการกำกับเวที คือพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ในฐานะ ผบ.ตร.ก็ต้องจัดการ "ตัดไฟเสียต้นลม" ไม่งั้น ตัวเองนั่นแหละ จะเป็นลม!
ก็ย้ายแบบบุปผา สายชล คือ "จุดเทียนเวียนวน" กับผบช.ภ.ภาค ๕ เป็นทั้งการแก้สนุ้ก แล้ววางสนุ้กต่อ และยังเป็นการใช้กระสุนนัดเดียว ได้ทั้งนกมาแกง แล้วยังไล่ที่มาเกาะขี้เลอะเทอะบินไปทั้งฝูง
แต่ว่า...ย้ายลีลาศรีธนญชัยนี่นะ ถาม กกต.เขาหรือยัง?
ในภาวะอำนาจระบอบทักษิณเสื่อม เห็บทั้งในสภาฯ-นอกสภาฯ กระโดดหนี จำเป็นอย่างยิ่ง ทักษิณต้องยึดเมืองเป็น "ฐานที่มั่น" ไว้ให้ได้แน่นๆ อย่างน้อยก็ซัก ๑ แห่ง
การเป็นนักกินเมืองระบบเลือกตั้ง พูดไปก็เหมือนสมัย ๓ ก๊ก การจะได้กินเมือง ก็ต้องมีพื้นที่ครอบครองก่อน
นั่นจึงเห็นเล่าปี่-ขงเบ้ง ก่อนเดินแผนกินทั้งแผ่นดิน จะต้องไปตียึดพื้นที่ เมืองนั้น-เมืองนี้ เป็นฐานที่มั่นให้ได้ก่อน อย่างน้อยก็ ๑ เมือง
ทักษิณตอนนี้ ก็ทำนองนั้น เมื่อแนวรบทุกด้านใกล้แตก น้องสาวใกล้คุก จำเป็นยิ่ง ภาคเหนือต้องยึด "เชียงใหม่" นี่แหละ สถาปนาเป็น "พื้นที่สั่งได้" ใต้อำนาจเจ้าแม้วมูลเมือง
แล้วใครล่ะที่ "พี่ไม่ต้อง น้องทำเอง" ยามนี้........?
"น้องทำเอง" ดังว่านี้ เมื่อรับคำสั่งแล้ว จะปฏิบัติหน้าที่ ชนิดไม่กลัว หน้าอินทร์ หน้าพรหม หน้ายม หน้ายักษ์ และ...หน้าทหาร
ต้องยกให้ "น้องแจ๊ด ณ พี่ให้" คนนี้คนเดียว ก็ขนาดโกตี๋ยังต้องเรียกพี่ ยิ่งในยามเห็บโดดหนี แล้วยังจะมีใครเหนือกว่าน้องแจ๊ดของพี่คนนี้อีกล่ะ!?
ขณะจัดพื้นที่เตรียมถอย ในแนวรบด้านอำนาจรัฐบาล ทักษิณสั่งการน้องสาวงัดกลยุทธ์ Woman's touch ออกมาใช้อีกรอบ
เปล่า...เปล่า..โอบามาตระเวนเอเชีย ไปญี่ปุ่น เกาหลีใต้ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สองตาก็ไม่แลไทย ไม่กรายเฉียดใกล้มาให้นายกฯ หญิงที่ได้ชื่อว่า ใช้รหัสสายตาได้เร่าร้อนที่สุดในโลก ได้ใช้ Woman's touch เป็นน้ำตาลล่อมดรอบสองหรอก
Woman's touch รอบนี้ มาในรูปยุทธวิธี "เจรจา-หาทางออก" ประเดิมกับพระเอกค้างปีของประชาธิปัตย์....."หนุ่มมาร์ค" นั่นเอง!
กล่าวคือ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ทนความกดดันอยากเข้าสภาฯ ของลูกพรรคในรอบที่ กกต.จะประกาศใหม่นี้ไม่ไหว จึงต้องเล่นบท พระเอกเดินสาย เป็นการปูทาง
เมื่อวาน (๒๕ เม.ย.จึงเห็นอภิสิทธิ์ในบท "ผู้หาทางออกให้วิกฤติประเทศ" เดินสายขายไอเดีย เจ้าแรกที่ไปพบคือปลัดยุติธรรม "นายกิตติพงษ์ กิตยารักษ์"
อภิสิทธิ์พูด ๓ หลัก เท่าที่พอสรุปได้
๑.การแก้ปัญหาประเทศ ต้องผูกพันกับการปฏิรูป
๒.ที่สุดแล้ว "การเลือกตั้ง" ต้องเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิรูป
๓.ข้อปลีกย่อยแตกต่างกันได้ แต่หลักการต้องตรงกัน
พลันอภิสิทธิ์ยิ้ม ยิ่งลักษณ์ By ทักษิณ ก็แย้มรับทันที
".......ต้องเรียกว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แต่ต้องศึกษารายละเอียด แต่อย่างน้อย ถ้าเราไม่เห็นด้วยกับกรอบกรอบหนึ่ง หรือจุดร่วมจุดหนึ่ง และค่อยๆ หันไปหากัน อาจต้องใช้เวลาบ้าง แต่ก็เชื่อว่าเป็นแนวทางที่ดี เพราะดีกว่าต่างคนต่างไม่หันหน้าเข้าหากัน"
ใช่...ไม่หันหน้าเข้าหากัน แล้วจะทำอะไรกันได้ล่ะ ขณะแย้มกับอภิสิทธิ์ ก็มิวายยักคิ้วถึงกำนันสุเทพ ผ่านนักข่าวที่ถาม จะเชิญกำนันพูดคุยในวงนี้ด้วยหรือไม่ ว่า.....
".....ก็เป็นความหวังที่ดี จริงๆ แล้วนายอภิสิทธิ์น่าจะพอหารือกับนายสุเทพได้บ้าง ซึ่งตรงนี้น่าจะเป็นโอกาสดีที่จะได้รับฟัง และค่อยๆ ปรับกัน ภายใต้กรอบรัฐธรรมนูญ"
อืมมมม...!
คนที่รู้วันตาย ว่าหลัง ๖ พฤษภา ปู-นายกฯ จะกลายเป็นปูถูกศาลรัฐธรรมนูญจับแหกกระดองละก็....แหม เป็นปูจ๋าเลยแม่คุณทูนหัวของบ่าว
แต่ทั้งกับผู้แสวงหาทางออกยามวิกฤติ และทั้งกับผู้เกาะเก้าอี้อยู่สร้างวิกฤติ ก่อนที่จะออกเดตกัน โปรดฟังเสียงนี้ซักนิดก่อนนะ
"ไม่ว่าใครก็ตาม อย่าบังอาจตั้งตัวเป็นคนกลางมาเจรจา ไม่ว่าจะเป็นคนที่ผมรู้จัก เคยทำงาน หรือสนิทสนมก็อย่ามาสะเออะ และขอบอกว่า นายสุเทพที่เล่นการเมืองมา ๓๖ ปี ขณะนี้ไม่มีแล้ว
วันนี้ ผมเป็นเพียงกำนันสุเทพ ที่เป็นร่างทรงของประชาชนเท่านั้น ดังนั้นผมจึงไม่ฟังใคร นอกจากประชาชน โดยประชาชนต้องการให้มีการปฏิรูป เราจึงต้องขับไล่รัฐบาลออกไป เพื่อที่จะเดินหน้าปฏิรูปประเทศให้ดีขึ้น ด้วยมือของประชาชน"
เฮ้อ.....
เสียดายมิทันเด็ดบัวสวรรค์ชม
คืนนั้นสวรรค์ล่ม เสียงฟ้าเสียงลม
.....ฝน พร่าง พรมพี่หนาวจนสั่น
กลับกลายเป็นฝันไป ไร้ คู่ กอด นอน.!

 

10264482_672568452808262_137907362712287



#57326 Badboy

Badboy

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 108 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:19

:)  :) 

สังเกตุไม๊ครับ  แม้แต่ในเสรีไทย

ในกรณีนี้  ยังส่อให้เห็นการแตกแยกทางความคิดพอควรแล้ว

นี่ก็เป็นตัวอย่างเล็กๆ ให้เห้นแล้วครับ

 

ดังนั้น....ก้ต้องระวังมากๆเลยครับ



#57327 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:20

*
POPULAR

กรณีคุณอภิสิทธิ์ให้รอดูไปก่อนเถอะครับ ระยะเวลาไม่นาน ภายในอาทิตย์หน้าก็รู้ว่าไปได้ไหม  :)

ใช่ครับ  เมื่อวานแกก็ทิ้งท้าย  ไว้ว่าประมาณ 10 วัน  ก็รู้แล้วไปต่อได้  หรือไปต่อไม่ได้     ปล.ช่วงปิดท้ายที่สรุปเหมือน  ..คุณอภิสิทธิ์..  เป็นเจ้ารายการเอง  เบยยยยยยยย   :D



#57328 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:23

:)  :) 

สังเกตุไม๊ครับ  แม้แต่ในเสรีไทย

ในกรณีนี้  ยังส่อให้เห็นการแตกแยกทางความคิดพอควรแล้ว

นี่ก็เป็นตัวอย่างเล็กๆ ให้เห้นแล้วครับ

 

ดังนั้น....ก้ต้องระวังมากๆเลยครับ

 

เป็นความเห็นต่างทางแนวความคิด ตามระบอบประชาธิปไตยไงครับ มีความหลากหลาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีนะครับ  :)


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#57329 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:30

BmHaRNdCQAAR6Dw.jpg

ตองฮอคุโรบูตะ @panzahahaha 28m

ลิงแดงโหนอีกแล้วหลังกุนที หรือไม้หนึ่งตายคือเฟส นปชมีการโพสรูปต์พร้อมคำบรรยายว่า พระบรมพระราชทานหรีด เปนเรื่องไม่จริง pic.twitter.com/HCRXM2Ixdp


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#57330 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:41

tnews_1398482572_5048.jpg

"ธาริต" นำตัว "สกลธี" ขออำนาจศาลอาญาฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว หลังรวบตัวคาด่าน ตม.สุวรรณภูมิ

เตรียมแจ้งข้อหากบฏ ขัดขวางการเลือกตั้ง และบุกรุกสถานที่ราชการ

 

วันนี้ (26 เม.ย.) นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ยืนยันว่า การจับกุมตัว นายสกลธี ภัทธิยกุล

แกนนำ กปปส. เมื่อเวลา 23.30 น. กลางดึกที่ผ่านมา ได้รับการประสานจากด่านตรวจคนเข้าเมืองสุวรรณภูมิ ว่า ได้ควบคุมตัวนายสกลธี

ขณะเดินทางกลับจากต่างประเทศ ซึ่ง ดีเอสไอ ได้รับการประสานว่า ได้มีการอายัดตัวไว้สอบสวน ที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองสุวรรณภูมิ

โดยมีเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย ร่วมสอบปากคำ ทั้งฝ่ายอัยการ ตำรวจ และดีเอสไอ

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา กบฏ ขัดขวางการเลือกตั้ง และบุกรุกสถานที่ราชการ

พร้อมจะพิจารณาความผิดที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เพิ่มเติม และเวลาประมาณ 09.00 น. วันนี้ หลังดำเนินการสอบสวนแล้วเสร็จ

เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวนายสกลธี ขออำนาจศาลอาญา รัชดา ฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว :lol:

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายสกลธี ถูกจับตามหมายจับของ ดีเอสไอ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

ก่อนหน้านี้เดินทางออกนอกประเทศไปเกาหลีช่วงตอนสงกรานต์ และเพิ่งกลับเมื่อคืน ทางเจ้าหน้านี้จึงเข้าควบคุมตัว ข้อหากบฏ

และข้อหาบุกรุก ตึกซอฟแวร์ปาร์ค ล่าสุดช่วง 06.30น. จนท. ตม.สุวรรณภูมิ นำตัวส่งให้ จนท.ดีเอสไอต่อไป


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#57331 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:43

BmHaRNdCQAAR6Dw.jpg

ตองฮอคุโรบูตะ @panzahahaha 28m

ลิงแดงโหนอีกแล้วหลังกุนที หรือไม้หนึ่งตายคือเฟส นปชมีการโพสรูปต์พร้อมคำบรรยายว่า พระบรมพระราชทานหรีด เปนเรื่องไม่จริง pic.twitter.com/HCRXM2Ixdp

หากเป็นแบบนี้  ผมว่า  วันฌาปกิจ   พวกมันคงนัดกันใส่เสื้อดำสกรีน  คำว่า  ..เรารักพระบรมฯ..  กันแน่ๆ



#57332 webster

webster

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 372 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:49

ทำไมความเห็นต่างทางความคิดกลายเป็นสิ่งต้องห้ามไปแล้วหรือ สำหรับมวลมหาประชาชน

 

ระวังอย่าฮึกเหิมเกินไปจนมองข้ามความจริงที่ไม่ถูกใจตัวเอง



#57333 นิจนิรันดร์

นิจนิรันดร์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,191 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:03

*
POPULAR

BmHaRNdCQAAR6Dw.jpg

ตองฮอคุโรบูตะ @panzahahaha 28m

ลิงแดงโหนอีกแล้วหลังกุนที หรือไม้หนึ่งตายคือเฟส นปชมีการโพสรูปต์พร้อมคำบรรยายว่า พระบรมพระราชทานหรีด เปนเรื่องไม่จริง pic.twitter.com/HCRXM2Ixdp

จากภาพเป็นงานนี้ครับ

http://thainews.prd....OC5704250010214

 

PNOHT570425001026401_25042014_050842.jpg

 

แหล่งที่มา : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลพบุรี img-calendar.png วันที่ข่าว : 25 เมษายน 2557
สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร พระราชทานพวงมาลา วางหน้าหีบศพ นายแก้ว พรมดี
วันนี้ (25 เมษายน 2557) เวลา 16.00 น. สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้นายธนาคม จงจิระ ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี อัญเชิญพวงมาลาพระราชทานของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร และพวงมาลาประทาน ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ไปวางหน้าหีบศพ นายแก้ว พรมดี ( บิดาร้อยเอกรณยุทธ พรมดี ข้าราชการในพระองค์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร ) อายุ 92 ปี เสียชีวิตด้วยโรคชรา โดยตั้งสวดพระอภิธรรมศพ ณ วัดป่าหวายทุ่ง ตำบลป่าตาล อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ระหว่างวันที่ 22 -25 เมษายน 2557


#57334 DeathRoseTH

DeathRoseTH

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 223 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:04

เอตอนนี้เห็นแต่ ยิ่งลักษณ์, อภิสิทธิ์, ชูวิทย์, เติ้ง แล้วบิ๊กจิ๋วหายไปไหนครับยังสุขภาพแข็งแรงอยู่รึเปล่า?


 ผืนแผ่นดินไทยมีไว้ให้คนไทยอยู่

คนเขารู้จากใจว่าแลกมาด้วยเลือดกษัตริย์และบรรพชนไทย

คนผิดอย่ามาโทษเกม


#57335 นิจนิรันดร์

นิจนิรันดร์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,191 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:05

NationTV @Nationtv22 6 นา

ยิ่งลักษณ์แบะท่า พร้อมคุย "อภิสิทธิ์" #ทางออกประเทศ #nationtv http://fb.me/12tGDOqf5

 

:D :D



#57336 KGB

KGB

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 138 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:11

รบ.นางปู อำนาจล้นฟ้า แต่ก็ตายเพราะ ดันสุดซอย ขอให้จำไว้เป็นบทเรียน



#57337 ongard370

ongard370

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 654 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:14

อภิสิทธิ์กับสุเทพทำเอาผมเครียดเลยครับ เพราะผมชอบทั้ง 2 ท่านครับ


 

 

 

 

 

 


#57338 เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,247 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:15

*
POPULAR

ที่จริงถ้าดูวันก่อนว่าคุณอภิสิทธิ์พูดอะไรจะไม่ดิ้น เขาย้ำหลายครั้งว่าจะลงสนามเลือกตั้งก็ต่อเมื่อทุกฝ่ายเห็นชอบตรงกัน แล้วจึงมาพูดทางออกประเทศแล้วก็เดินเข้าหาองค์กรต่างๆ ซึ่งก็ล้วนแต่เป็นองค์กรที่ยิ่งลักษณ์กับพวกกลัวทั้งนั้น คนอยากเจรจาที่ไหนจะเดินเข้าหาองค์กรที่อีกฝ่ายกลัวแล้วค่อยมากวักมือเรียกคู่เจรจาเป็นคนสุดท้าย ถ้าแค่นี้ไม่ชัดก็ช่วยเสื้อแดงด่าคุณอภิสิทธิ์ต่อไปเถอะค่ะ


ทักษิณเป็นเทพเจ้าจริงๆนะ ไม่เชื่อถาม เสื้อแดง ดูสิ

#57339 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:16

*
POPULAR

1236126_465086673625372_4218772912254322

ขบวนลุงกำนันและมวลชนกปปส เคลื่อนขบวนไปฝั่งธน โดยเส้นทางเริ่มจากบริเวณใต้สะพานอรุณอมรินทร์ ผ่านถนนอิสรภาพ

สิ้นสุดที่วงเวียนใหญ่ รวมระยะทางประมาณ 6 กิโลเมตร

 

เถกิง สมทรัพย์

ทราบข่าว ตม.รวบ สกลธี เลยโทรถามเจ้าตัวเมื่อครู่ พบว่าโดนหมายกรณีปิดสถานที่ราชการตั้งแต่มีนาคม. แต่หมายไม่มาถึง.

เจ้าตัวกลับจาก ตปท.กลับมาเจอรวบที่สนามบินและโดนอีก4ข้อหา. สกลธีบอกผมด้วยเสียงปรกติว่าไม่เปนไรพี่. เดี๋ยวประกันออกไป

จัดรายการได้พรุ่งนี้ตามเดิม. ...มิน่า ละ คุณเฉลิมถึงมั่นใจจะจับกปปส.(นั่นหมายความว่าแกนนำอาจมีหมายจับโดยที่ไม่รู้ อีกหลายคน)


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#57340 silence

silence

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 641 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:38

จากใจถึงใจ ไม่มีอะไรจะต้องคุยกัน  แค่ขยับตัวก็รู้แล้ว

 

เหนือเมฆภาคพิสดาร แยกกันเดิน ....  :wub:

 

http://www.youtube.c...h?v=1sjP0-ErSbs


10403293_1426562117609834_23021669286491
 

 


#57341 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:47

NationTV ‏@Nationtv22 6 นา

ยิ่งลักษณ์แบะท่า พร้อมคุย "อภิสิทธิ์" #ทางออกประเทศ #nationtv http://fb.me/12tGDOqf5

 

:D :D

คุณอภิสิทธิ์บอกว่า อีปูกับ กำนัน จะเป็นสุดท้ายที่จะคุย เอาผลสรุปออกมาให้ได้ก่อน 



#57342 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:56

NationTV @Nationtv22 6 นา

ยิ่งลักษณ์แบะท่า พร้อมคุย "อภิสิทธิ์" #ทางออกประเทศ #nationtv http://fb.me/12tGDOqf5

 

:D :D

  :unsure:   ตายห่านแระ ..คุณอภิสิทธิ์..  อย่าไปหลงกลท่าแบะ  ..นังดอกงิ้ว..  มันนา  แค่คิดก็สยอง  แร้ววววววววว   :wacko:



#57343 ทรงธรรม

ทรงธรรม

    ต่อให้ต้องเรียนจนแก่ ก็จะเรียนต่อไป คนเราพัฒนาได้ทุกคน

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,157 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:57

*
POPULAR

ผมเห็นด้วย กับฟี นะ

 

คือการเจรจานี้ ไม่มีวัน ประสบความสำเร็จ

 

เพราะข้อที่ กปปส ยอมรับ ทักษิณ ก็ไม่ยอมรับ

 

ขณะที่ ถ้าทักษิณ ยอม กปปส ก็ไม่ยอม

 

 

ดังนั้น ที่ผมคาดคิด อภิสิทธิ์ น่าจะได้รับการ

 

ขอร้องจาก ทหาร ให้ลอง เป็นตัวกลาง เจรจา

 

ดูก่อน ถ้าไม่ได้ จริง ๆ

 

 

ก็จำเป็นต้องปล่อย ให้เป็นไปตามสถานการณ์ เดิม

 

 

ผมคิดว่า พวกทหาร คงไม่อยาก ให้เกิดความรุนแรง

 

จึงเสนอ ไปอย่างนั้น แล้ว อภิสิทธิ์ ก็แค่ ลองพยายามดู

 

 

แน่นอนว่า สุดท้าย ประชาชน ก็พอเดา

 

คำตอบได้ ว่า " ไม่มีทางออก " จากการเจรจา

 

 

ตอนนี้ ผมคิดว่า อภิสิทธิ์

 

เองก็คงวัดกระแส ได้ว่า มีคนค้าน

 

การเจรจา กับทักษิณ มากพอตัว ทั้งจาก

 

พธม เดิม และ กปปส ใหม่ (ที่ไม่ได้เป็น ปชป)

 

เห็นได้จาก facebook ถล่มกันตรึม

 

 

นี่ก็เพียงพอ ที่ อภิสิทธิ์ จะตัดสินใจ

 

ได้แล้ว ว่า ลงเลือกตั้งไป ก็แพ้

 

 

แล้ว สมาชิก ปชป คนอื่น

 

จะได้ตาสว่าง ไม่ไปเรียกร้อง จะเลือกตั้งอีก

 

 

ผมว่า เมื่อวานนี้ ผมนับถือ ลุงนะ

 

ผมว่า จริง ๆ ลุงรู้อยู่แล้ว ว่า อภิสิทธิ

 

คงต้องออกแอคชั่นบ้าง เหตุผลหลัก

 

ก็เพื่อให้ทุกฝ่ายที่ขอร้อง ทั้งทหาร

 

และ สมาชิก ปชป ได้เห็นแล้วว่า

 

 

ความพยายามนี้ ไม่สำเร็จ

 

แต่ในเมื่อ ไม่ลองทำ ก็จะไม่เห็นผล ชัดเจน

 

ก็เลยต้องให้ อภิสิทธิ ลองทำดู

 

 

ส่วนลุงเอง ก็ต้องออกแอคชั่น

 

ในการยึดแนวทาง ไม่เจรจา

 

กับโจร และ ปฏิรูป ก่อนเลือกตั้ง

 

 

ซึ่งผมคิดว่า อภิสิทธิ ก็รู้อยู่แล้ว

 

ว่าลุง ก็ต้องพูดแบบนี้

 

 

ไม่งั้น กปปส ต้องเสียมวลชน แน่นอน

 

เห็นได้จาก พอลุงพูดแบบนี้ เฮียลิ้มผม

 

ก็หนุนทันที

 

 

เราอย่าไปคิดว่า อภิสิทธิ

 

กับลุง ไม่ไปทางเดียวกัน ผมว่า

 

เค้าคุยกันแล้วมากกว่า ว่า ต้องทำ

 

คนละอย่าง แต่ถึงที่สุด

 

 

ผมคิดว่า ปชป จะไม่ลงสมัคร

 

ก่อน ปฏิรูป แน่ เพราะประเมิน

 

ฐานเสียงได้เลย จากงานนี้

 

ว่าถ้าลงแพ้แน่นอน

 

 

ส่วนพวกเรา ก็ต้องรอ

 

ศาล รธน และ ปปช ต่อไป

 

ส่วนเรื่อง อภิสิทธิ ก็คงจบไปแบบ

 

ไม่มีผลอะไร เปลี่ยนแปลง

 

แค่ลดแรงเสียดทาน จากคนในพรรค ปชป

 

และ เป็นการ ประนีประนอม ตามที่ทหารต้องการ

 

มันก็แค่นั้น


Edited by ทรงธรรม, 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:58.

ขอให้พวกเรา ชาวหลากสี และพันธมิตร จงมีชีวิตรอด จากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ฝีมือปูนา ไปตลอดรอดฝั่งด้วยครับ

 

PEMDAS ย่อมาจาก ลำดับการคำนวณ Parentheses , Exponentials , Multiply , Divide , Add , Subtract

 

FWGHSO ย่อมาจาก ลำดับการประเมินผลของ query  FROM, WHERE, GROUP BY, HAVING, SELECT, ORDER BY


#57344 Mr.Best

Mr.Best

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,060 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:59

*
POPULAR

แยกกันเดิน รวมกันตี 

 

1. พรรคปชป. คุณ มาร์ค กำลังหาเหตุผลเพียงพอ ที่จะไม่ลงเลือกตั้ง ลดแรงกระเพื่อมภายในและภายนอกพรรค ซึ่งการไปคุยกับองค์กร และ หน่วยงานของรัฐ ก็เพื่อบีบและหักล้างข้ออ้างของฝ่ายตรงข้าม ว่าสู้เพื่อให้พรรคตัวเองกลับมามีอำนาจ

 

2. กปปส กำนันสุเทพ ลุยพบปะองค์กรรัฐวิสาหกิจ และ หน่วยงานอื่นๆ ตัดบทคุณ มาร์ค ว่าขนาดซี้ปึ้ก ขนาดนี้ ก็ไม่สามารถเป็นตัวกลางเจรจาได้ ตัดบทพวกโลกสวยทั้งหลาย 

 

แต่แม่น้ำทุกสาย บรรจบที่ "ปฎิรูปก่อนการเลือกตั้ง" 


Edited by Mr.Best, 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:10.


#57345 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:01

เพิ่งถอย ลิปส์ปกตั๊น ไปเมื่อวันก่อน ที่ร้านหนังสือในตลาดราชบุรี เมื่อวานไปดูหมดซะละ  :D


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#57346 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:03

 

NationTV ‏@Nationtv22 6 นา

ยิ่งลักษณ์แบะท่า พร้อมคุย "อภิสิทธิ์" #ทางออกประเทศ #nationtv http://fb.me/12tGDOqf5

 

:D :D

  :unsure:   ตายห่านแระ ..คุณอภิสิทธิ์..  อย่าไปหลงกลท่าแบะ  ..นังดอกงิ้ว..  มันนา  แค่คิดก็สยอง  แร้ววววววววว   :wacko:

 

คุณอภิสิทธิ์ คุยกับอีดอกงิ้วมันไม่รู้เรื่องหรอกครับ คุณอภิสิทธิ์ไม่ได้อยากจะคุยกับมันหรอก ที่เดินหน้าคุย ก็คุยกับกลุ่มที่คิดจะปฎิรูปประเทศ และหาแนวร่วม หาทางออกประเทศ 



#57347 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:10

 

ร้าน "กาแฟนายให้" ของนายพยอม
ขายกาแฟ และส้มตำ หน้าโรงพยาบาลสวนดอก (รพ. มหราชเชียงใหม่)
เวลาขายของตั้งแต่ เวลา 10.00-18.00 ทุกวัน
...เลี่ยงได้ เลี่ยงนะเจ้า.
 
10169282_731387206913024_184546939171111

 

 

นายให้ 

 

หรือ

 

...ให้ 


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#57348 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:10

*
POPULAR

%E0%B8%AD%E0%B8%A0%E0%B8%B4400-1.jpg+4(561).jpg

อย่าไปซีเรียสครับ ใครจะรู้ใจกันไปกว่าเขา 2 คนนี้

ใครจะทำอะไรก็ทำไป ผมมีหน้าที่เดินสุดซอยกับกำนันสุเทพ และตอนนี้กำนันสุเทพยังไม่แตกแถว และประกาศชัดเจน

 

ผมก็เชื่อว่าหลายคนได้ยินsmiley.gif

 


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#57349 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:11

*
POPULAR

ผมว่าฟังที่คุณอภิสิทธิ์ให้สัมภาษณ์รายการสรยุทธแล้ว น่าจะเข้าใจอะไรได้หลายๆ อย่าง ไอ้ย้วยพยายามจะให้คุณอภิสิทธิ์ไปบอกลุงกำนัน แต่คุณอภิสิทธิ์ฉลาดครับ ที่ตอบว่า ผมคงไปพูดไม่ได้ และลงท้ายว่า คนที่จะคุยสุดท้าย คืออีปู กับลุงกำนัน ฉนั้นปัญหาของประเทศไม่ใช่ที่ลุงกำนัน ที่พูดแล้วจะจบเรื่อง แต่เป็นอีปู 


Edited by Bookmarks, 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:12.


#57350 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:14

*
POPULAR

 

อภิสิทธิ์กับสุเทพทำเอาผมเครียดเลยครับ เพราะผมชอบทั้ง 2 ท่านครับ

 

อย่าเครียดไปเลย  ครับ  แม้ว่าทั้งสองคน   จะเดินกันคนละทาง  แต่ปลายทางก็เป็น  ..จุดหมายเดียวกัน..    ..สองกาย  หัวใจเดียวกัน..    :)






ผู้ใช้ 4 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 4 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน