Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 replies to this topic

#57401 PHOENiiX

PHOENiiX

    ปู 4ssโกงชาวนา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,226 posts

Posted 26 April 2014 - 17:02

*
POPULAR

 

อีกหนึ่งความคิดเห็นเรื่องพี่มาก แม่นาคไปหามาให้ค่า

 

คุณบุญกึ่ม บ้านโคก รักในหลวง

"พี่มาร์คเดิมเกมธรรมดาที่ไม่ธรรมดา....."

หลังจากพี่มาร์คออกมาแถลงเดินหน้าหาทางออกประเทศ พร้อมคุยกับทุกฝ่ายเพื่อทำให้ประเทศเดินได้ เพราะเห็นว่าการเลือกตั้งหรือการปฏิวัติรัฐประหารไม่ใช่คำตอบสุดท้าย ประเทศไทยต้องได้รับการปฏิรูปก่อน พร้อมที่จะเดินไปคุยกับทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นคนกลุ่มไหน พรรคเพื่อไทยหรือคนเสื้อแดง ล่าสุดพร้อมคุยกับทักษิณผ่านสไกป์

พอเกมนี้ถูกขับเคลื่อนก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางรุนแรง บางคนถึงกับสาปส่งกันที่เดียวเชียวแหละ ลุงกำนันก็ออกปากว่าไม่ต้องมายุ่ง ไม่เจรจากับใคร แล้วงานนี้พี่มาร์คจะเสียรูปมวยกระนั้นเชียวหรือ เพราะระดับนี้แล้วคงไม่ออกอาวุธมั่วๆแน่นอน

มาดูกันว่าใครได้ใครเสียกันแน่ อันดับแรกทำให้พรรคประชาธิปัตย์ถูกแยกออกจากมวลมหาประชาชนอย่างชัดเจน โดยลุงกำนันให้คำรับรองด้วยการตำหนิเล็กน้อยถึงปานกลาง ประการที่สอง ฉายภาพความเป็นผู้นำที่พร้อมจะหาทางออกให้กับประเทศโดยยอมลดตัวเดินสายเจรจากับทุกฝ่ายโดยไม่แบ่งเค้าแบ่งเรา ประการที่สามเมื่อพี่มาร์คและปชป.ขยับ เพื่อไทยและสมุนทักษิณต้องหลบไปอีกทางหนึ่งไม่เข้าร่วมแน่นอน ดังนั้นภาพของคนที่ไม่ยอมหาทางออให้กับประเทศจะเป็นใครไม่ได้นอกจากขี้ข้าทักษิณ ประการสุดท้ายการประกาศพร้อมเจรจากับทักษิณผ่านสไกป์ เป็นการเปิดหน้าท้ารบแบบกลายๆว่าไหนคุยว่าจะเสียสละเพื่อประเทศก็มาพูดยืนยันกันให้ชัดเจน ด้วยวาทะของพี่มาร์ค ทักษิณหรือจะกล้ามาเจรจาเพราะปกติเคยแต่หลอกขี้ข้า งานนี้ถ้าแม้วปฏิเสธ ใครจะเป็นหมา งานนี้ยอมโดนด่าเล็กน้อย แต่ผลรับคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม หมากเกมนี้ไม่ธรรมดาจริงๆนะพี่มาร์ค....."

ก้อขอให้เป็นอย่างนั้นครับ เพราะตอนนี้สาวกแป๊ะเริ่มถล่มไม่เป็นชิ้นแล้ว

 

 

ตัวแป๊ะกับสาวกเคยหยุดถล่มพี่มาร์ค กับ กปปส ด้วยเหรอ

 

ในสายตาเราแป๊ะรับจ๊อบ เสี้ยมนานแล้ว ฉะนั้นจึงไม่แปลกใจ



#57402 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

Posted 26 April 2014 - 17:24

*
POPULAR

67730_10151197890626144_825692417_a.jpgAbhisit Vejjajiva

หลังจากที่ได้เริ่มต้นทำงานไป ๒ วัน ผมต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ผมได้รับทั้งกำลังใจ เสียงวิพากษ์วิจารณ์ คำกระแนะกระแหนประชดประชัน จากหลายๆ ฝ่าย ผมรับฟังทุกความเห็นและเข้าใจความรู้สึกของหลายๆ คนครับ

ผมขอย้ำสิ่งที่ผมทำอีกครั้ง

ผมไม่ใช่คนกลาง ไม่ได้เป็นกลาง และไม่ใช่ผู้อยู่เหนือความขัดแย้ง แต่ผมต้องการหาคำตอบให้กับประเทศ เพราะผมมั่นใจว่าคนส่วนใหญ่ของประเทศต้องการเห็นประเทศเดินหน้าและกลับสู่ความสงบสุขมากกว่าการนองเลือด การปฏิวัติรัฐประหาร หรือการเลือกตั้งแบบเดิมๆ ท่ามกลางบรรยากาศความวุ่นวายและความไม่ไว้วางใจของประชาชน

การหาคำตอบจึงต้องมุ่งสู่การปฏิรูปภายใต้รัฐธรรมนูญ โดยการเลือกตั้งเป็นกลไกหนึ่งของการปฏิรูป ใช้กลไกทางการเมืองและกฎหมายมาแก้ปัญหา

ไม่มีส่วนใดในคำตอบไปเกี่ยวกับการเจรจาต่อรองผลประโยชน์ของใคร ยิ่งถ้าเป็นเรื่องคดีความทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหมายเท่านั้น

รัฐบาลหรือใครจะรับหรือไม่รับข้อเสนอ ผมไม่มีอำนาจไปบังคับอยู่แล้วครับ ข้อเสนอต้องมีทางเลือกบ้าง ปรับได้บ้าง แต่หลักการเจรจาไม่ได้ครับ

ผมจำได้ว่าเมื่อครั้งเสนอแผนปรองดองในปี ๒๕๕๓ ผมถูกต่อว่าต่อขานจากผู้สนับสนุนผมมาก แต่สุดท้ายหลายคนก็เข้าใจ ที่สำคัญสังคมก็ต้องมาพยายามปรองดองภายหลังเมื่อสายไปแล้ว

ผมอาจจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่ผมจะไม่ทำอะไรเสียหายให้ประเทศและประชาชนผู้รักชาติอย่างแน่นอน

จะเดินหน้าต่อไปครับ ท่านผบ.สส. (วันจันทร์) และกกต. (วันอังคาร) กรุณารับนัดผมแล้วครับ


Patcharee Sathutham
ครอบครัวเราเชื่อมั่นในความมีจิตสาธารณะไม่ใช่เป็นพวกเห็นแก่ตัวของคุณอภิสิทธิ์ เราขอสนับสนุน โปรดคิดและทำต่อไปในสิ่งที่คุณอภิสิทธิ์ได้รวบรวมข้อมูลปัญหามามากแล้ว ไตร่ตรอง หาแนวทางแก้ปัญหา เมื่อบริสุทธิ์ใจอย่าได้กลัวมิตรจะหายค่ะ สถาบัน ชาติ ศาสนาสำคัญยิ่งสิ่งใด...

Raindeer Twins
ถ้าตั้งใจจริง กรุณาเดินไปขึ้นเวทีที่สวนลุม พูดคุยกับพี่น้องประชาชนผ่านทางบลูสกาย และให้ถ่ายทอดสดฟรีทีวี ทั้ง 6 ช่อง ว่าจะทำอะไร ทำอย่างไร แล้วนำข้อเสนอของภาคประชาชนไปดำเนินการให้สำเร็จอย่างไร ด้วยกระบวนการอย่างไร แล้วไปยืนยันกับประชาชนว่ามันไม่ใช่การเจรจา เพื่อไกล่เกลี่ยปัญหา ตัวทักษิณ และคณะรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ต้องได้รับโทษ และเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย ถ้าเป็นแบบนี้ก็ยอมรับได้

Yaowalak Chi
เชื่อมั่นในความดีและคอยเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ คิดดี ทำดีเพื่อบ้านเมือง ขอให้ประสบความสำเร็จค่ะ อย่าท้อถอยเพราะคุณเป็นไอดอลหรือแบบอย่างที่จะทำให้ฉันมีแรงต่อสู้กับสังคมที่ทุกวันนี้คนดีแทบไม่มีที่ยืน...รักทั้งพี่มาร์คและลุงกำนันค่ะ

จารุนันท์ วรัญญูผลิน
เชื่อใจ มั่นใจ ในตัวคุณอภิสิทธิ์ ว่าเป็นคนดี คิดดี ไม่มีทางที่จะเอาผลประโยชน์เข้า ตัวเองเด็ดขาด มั่นใจ100%ว่าทำเพื่อประเทศชาติจริงๆ

Meen Mirakawee S
เชื่อว่าคุณอภิสิทธิทำด้วยความบริสุทธิ์ใจและก็จริงใจต่อบ้านเมืองค่ะสู้ๆนะคะ

Jedibusha Sandyplace
ขอให้สมหวังได้เป็นนายกอีกเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต เห็นคุณในรายการสรยุทธเขาไม่ให้เกียรติคุณเลย อยากสมนำ้หน้า อยากเกลียด อยากโกรธ แต่คิดได้คนท่ีควรโกรธมากที่สุดคือตัวเรา ผิดหวังใน ปชป ยังไม่เท่าผิดหวังในตัวคุณ

Wi Tan
ไม่รู้คุณคุยกับคุณสุเทพว่าให้ไปเจรจาหรือเปล่า คุณมีแผนอย่างไงไม่รู้ แต่ถ้าแผนนั้นจะทำให้ทักษิณกับน้องมันยังเชิดหน้าชูตากุมอำนาจรัฐได้ภายหลังเหมือนตอนที่คุณเป็นนายกคุณก็ไม่ได้ทำอะไรเลย ผมจะไม่ให้อภัยพรรค ปชป. และตัวคุณด้วย แต่สิ่งที่ผมอ่านจากสื่อคือ เจร...ดูเพิ่มเติม

ฟ้าใส ใจชื่นบาน
ทำถูกแล้วครับ ท่านเป็นหัวหน้าพรรคการเมือง ต้องแสดงบทบาททางสังคม แก้ปัญหาบ้านเมือง ในแบบของพรรคการเมือง ท่านคือความหวังเดียวและสุดท้ายของประเทศ ผมยังรอท่านกลับมาเป็นนายกอีกครับ

Wora Pratum
มาถูกทางแล้วครับคนไทยด้วยกันทั้งนั้น ถ้าคุณอภิสิทธิ์แสดงตัวชัดเจนตั้งใจจริงๆเพื่อชาติและประชาชนคนไทยทุกคนคุณอาจเป็นทางเลือกใหม่สำหรับการเมืองยุคใหม่จริงๆผมคิดว่าคงมีคนสนับสนุนคุณมากแน่ๆเอาใจช่วยอีกครั้งครับ

Sabaithong Chokdee
เห็นด้วยทั้งของคุณสุเทพและของคุณอภิสิทธิ์ ดีทั้งคู่ น่าจะเอามารวมกัน ไม่เสียทั้งสองฝ่าย แต่.....การปฎิรูปจะต้องเว้นึ รบ.ที่มาจากการเลือกตั้งก่อน เพื่อให้มีการออก กม.ที่สามารถใช้ได้ จะทำอย่างไรคะคุณมาร์ค

Dharmnan Kantatian
สนับสนุนคุณอภิสิทธิ์ครับ คนเราต้องเจรจากัน เกลียดก็ต้องเจรจา ถ้ารักจะอาสาเข้าไปทำงานให้สังคม ถ้าไม่ทำก็ไม่ต้องเป็นนักการเมืองครับ

Poom Nongnuch
ท่านยังเหมือนเดิมทุกอย่างต้องใช้กฎหมายซึ่งดีคะ แต่คุณต้องคิดว่าเจรจากับคนโกงที่ไม่ยอมรับรัฐธรรมนูญมีแต่เสียกับเน่าค่ะ

Konkkiat Sakuldatpaibul
ถ้าไม่ปฎิรูปก็ไม่จบ.เลือกมาก็โมฆะ.อย่าทำเสียเงินภาษีอีก.ปฎิรูปทั้งประเทศชำระล้างให้สะอาดก่อนทุกวันสังคมเสื่อมทุกอย่าง.ของแพง.โจรมาก.ยาเสพติด.นักเลงหัวไม้.แก้ให้ได้นะแล้วทุกอย่างก็จะดี.นะครับ

Pom Maneerat Somloke
เป็นกำลังใจให้กับความตั้งใจทำเพื่อชาติบ้านเมืองค่ะ ขอให้หนักแน่นมั่นคงกับความจริงใจเพื่อชาติค่ะ

Wannapon Phusaard
รับทราบและเข้าใจในเจตนาดีของท่าน สู้ๆค๊ะ

Dussaya Khlamthung
คุณจะเป็นกลางหรือไม่เป็นไม่ขึ้นตรงนั้นแต่ตอนนี้เราต้องการปฏิรูปก่อนคุณต้องเข้าใจมวลมหาประชาชนที่เขาเสียสละมานานแล้ว แต่คุณแค่เดินไปเจรจรากับฝ่ายโน้นฝ่ายนี้แล้วบอกจะหาคำตอบให้ประเทศทั้งที่มันมีอยู่แล้วจากนี้ไปดิฉันหมดศรัทธาปชปแล้วและจะไม่เลือกอีกต่อไป



ไม่มีการต่อรอง ไม่มีการแลกเปลี่ยนข้อเสนอ และไม่มีการสมยอมกะคัยนะครับ

2OL4y9.gif
cr. ongard370

 

 

 

 

อภิสิทธิ์เล่นท่ายากอีกแล้ว 



#57403 ongard370

ongard370

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 654 posts

Posted 26 April 2014 - 17:25

*
POPULAR

ดารา กปปส

 

ydPDKB.gif


 

 

 

 

 

 


#57404 zakai

zakai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 244 posts

Posted 26 April 2014 - 17:33

*
POPULAR

คุณบุญกึ่ม บ้านโคก รักในหลวง
"มาแบบเหนือๆ เมื่อพี่มาร์คเปิดเกมท้าแม้วเจรจาผ่านสไกป์ หลังจากแม้วพูดข้างเดียวหลอกขี้ข้าไปวันๆ ถ้าแม้วรับคำท้าก็จะเห็นเกมเชือดผ่านสื่อ จับโกหกผ่านสื่อ ถ้าแม้วไม่รับปากก็เสียสุนัขอีก งานนี้มีแต่เจี๊ยะกับเจี๊ยะ ใครที่ด่าว่าพี่มาร์คอ่อนหัดคงต้องทบทวนกันละ อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น อย่าติโดยไม่ทราบข้อเท็จจริง เงิบมามากละ..."

10153149_663519937049285_385015582887889





คุณบุญกึ่ม บ้านโคก รักในหลวง
"พี่มาร์คเดิมเกมธรรมดาที่ไม่ธรรมดา....."
หลังจากพี่มาร์คออกมาแถลงเดินหน้าหาทางออกประเทศ พร้อมคุยกับทุกฝ่ายเพื่อทำให้ประเทศเดินได้ เพราะเห็นว่าการเลือกตั้งหรือการปฏิวัติรัฐประหารไม่ใช่คำตอบสุดท้าย ประเทศไทยต้องได้รับการปฏิรูปก่อน พร้อมที่จะเดินไปคุยกับทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นคนกลุ่มไหน พรรคเพื่อไทยหรือคนเสื้อแดง ล่าสุดพร้อมคุยกับทักษิณผ่านสไกป์
พอเกมนี้ถูกขับเคลื่อนก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางรุนแรง บางคนถึงกับสาปส่งกันที่เดียวเชียวแหละ ลุงกำนันก็ออกปากว่าไม่ต้องมายุ่ง ไม่เจรจากับใคร แล้วงานนี้พี่มาร์คจะเสียรูปมวยกระนั้นเชียวหรือ เพราะระดับนี้แล้วคงไม่ออกอาวุธมั่วๆแน่นอน
มาดูกันว่าใครได้ใครเสียกันแน่
อันดับแรก ทำให้พรรคประชาธิปัตย์ถูกแยกออกจากมวลมหาประชาชนอย่างชัดเจน โดยลุงกำนันให้คำรับรองด้วยการตำหนิเล็กน้อยถึงปานกลาง
ประการที่สอง ฉายภาพความเป็นผู้นำที่พร้อมจะหาทางออกให้กับประเทศโดยยอมลดตัวเดินสายเจรจากับทุกฝ่ายโดยไม่แบ่งเค้าแบ่งเรา
ประการที่สาม เมื่อพี่มาร์คและปชป.ขยับ เพื่อไทยและสมุนทักษิณต้องหลบไปอีกทางหนึ่งไม่เข้าร่วมแน่นอน ดังนั้นภาพของคนที่ไม่ยอมหาทางออให้กับประเทศจะเป็นใครไม่ได้นอกจากขี้ข้าทักษิณ
ประการสุดท้าย การประกาศพร้อมเจรจากับทักษิณผ่านสไกป์ เป็นการเปิดหน้าท้ารบแบบกลายๆว่าไหนคุยว่าจะเสียสละเพื่อประเทศ ก็มาพูดยืนยันกันให้ชัดเจน ด้วยวาทะของพี่มาร์ค ทักษิณหรือจะกล้ามาเจรจาเพราะปกติเคยแต่หลอกขี้ข้า
งานนี้ถ้าแม้วปฏิเสธ ใครจะเป็นหมา งานนี้ยอมโดนด่าเล็กน้อย แต่ผลรับคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม
หมากเกมนี้ไม่ธรรมดาจริงๆนะพี่มาร์ค....."

ท่านทั้งหลายอย่ากังวลเรื่องนี้ให้มากไปเลย ลองพิจารณาดีๆ การที่คุณอภิสิทธิ์บอกท้าแม้วเจรจาผ่านสไกป์ นั้น

นายทักษิณไม่ใช่คนกล้าหาญอะไร ตอนอยู่ในตำแหน่งก็พยายามหลบเลี่ยงการตอบกระทู้ ยุบสภาหนีการอภิปราย และการเจรจาผ่านสไกป์

นั้นต้องทำแบบเปิดเผย จะทำแบบลับๆไม่ใด้ ส่วนตัวอยากเห็นทักษิณรับคำท้าคุณอภิสิทธิ์ และด้วยคำถามสั้นๆง่ายๆของคุณอภิสิทธิ์

ก็สามารถส่งทักษิณลงหลุมทั้งเป็นได้เลย เพราะความจริงพูดเมือใหร่ก็เป็นความจริง ทักษิณนั้นมันพูดโกหกได้เฉพาะพวกควายแดงเท่านั้น

แต่ถ้าทักษิณพูดโกหกต่อหน้าคูต่อสู้ที่ไม่โง่นั้น ผลของมันคงคาดเดาได้ไม่ยาก  ท่านทั้งหลายไม่อยากดูเรื่องสนุกแบบนี้หรือ



#57405 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

Posted 26 April 2014 - 17:48

*
POPULAR

คุณถาวร เล่าบนเวที ว่า DSI ปกปิดหมายจับ ทำให้คุณสกลธี สามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ แต่มาถูกจับตอนเข้ามา



#57406 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 26 April 2014 - 17:51

รัก ในหลวง
ตามข่าวลือที่ฟังแล้ว ต้องฉลาดคิด
ทักกี้ต่อสายคุยกับมารค์ เชิญให้มาเป็นนายกคนกลาง
แล้วคุยกับกำนันแห่ง กปปส เลิกชุมนุม




ถ้าได้อย่างนี้ ปชป.สิ้นชื่อ เท่านั้นเอง คัยจะเอาพรรคไปเสี่ยง??

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#57407 Francis Drake

Francis Drake

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 243 posts

Posted 26 April 2014 - 17:56

*
POPULAR

คิดว่าสถานะของคุณอภิสิทธิ์คืออะไร

คิดว่าไพ่ในมือทักษิณเหลืออยู่กี่ใบ ไพ่ใบสุดท้ายคืออะไร

หากมองเห็น จะเข้าใจว่าคุณอภิสิทธิ์ทำเพื่อการเมืองหรือทำเพื่อบ้านเมือง

 

 

 

ป.ล.หากปล่อยให้ทักษิณมีความชอบธรรมที่จะหงายไพ่ใบนั้น ที่ทำมาทุกอย่างก็จบกัน

 

 


"                          "

 

 

 


#57408 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

Posted 26 April 2014 - 18:05

*
POPULAR

คิดว่าสถานะของคุณอภิสิทธิ์คืออะไร

คิดว่าไพ่ในมือทักษิณเหลืออยู่กี่ใบ ไพ่ใบสุดท้ายคืออะไร

หากมองเห็น จะเข้าใจว่าคุณอภิสิทธิ์ทำเพื่อการเมืองหรือทำเพื่อบ้านเมือง

 

 

 

ป.ล.หากปล่อยให้ทักษิณมีความชอบธรรมที่จะหงายไพ่ใบนั้น ที่ทำมาทุกอย่างก็จบกัน

 

คุณ Francis ไม่ค่อยโพสต์บ่อยนัก แต่โพสต์ขึ้นมามักท้วงติงสิ่งที่เป็นประเด็นเพื่อนสมาชิกกังวล สับสนทุกครั้ง

 

ขออนุญาตถามครับ ไพ่ใบสุดท้ายของทักษิณคืออะไร หากเป็นไปได้ช่วยอธิบายรายละเอียดด้วยครับ ผมเองก็ยังไม่เข้าใจชัดเจน

 

ขอบคุณครับ  :)


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#57409 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 26 April 2014 - 18:07

จำได้ว่า ครั้งหนึ่งเล่น 21 มึแต้ม 0 แต่ชนะได้ แม้วไม่กล้าเล่นหรอก
มันจะยืมเงินคนอื่นมาลง และจะเพิ่มบลั้พจนเราต้องยอม แต่นั้นไม่ใช่ คุณอภิสิทธิ์

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#57410 PHOENiiX

PHOENiiX

    ปู 4ssโกงชาวนา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,226 posts

Posted 26 April 2014 - 18:08

คิดว่าสถานะของคุณอภิสิทธิ์คืออะไร

คิดว่าไพ่ในมือทักษิณเหลืออยู่กี่ใบ ไพ่ใบสุดท้ายคืออะไร

หากมองเห็น จะเข้าใจว่าคุณอภิสิทธิ์ทำเพื่อการเมืองหรือทำเพื่อบ้านเมือง

 

 

 

ป.ล.หากปล่อยให้ทักษิณมีความชอบธรรมที่จะหงายไพ่ใบนั้น ที่ทำมาทุกอย่างก็จบกัน

 

สงสัยระหว่างสิ่งที่เข้าใจว่าไพ่ กับการเปลือยตัวตน ของทักษิณ



#57411 เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,247 posts

Posted 26 April 2014 - 18:42

*
POPULAR

คว่ำหวอดมาขนาดนี้ถ้าจู่ๆก็ลุกมาให้โดนด่าแบบโง่ๆง่อยๆขนาดนี้ไม่น่าใช่คุณอภิสิทธิ์ที่รู้จัก


ทักษิณเป็นเทพเจ้าจริงๆนะ ไม่เชื่อถาม เสื้อแดง ดูสิ

#57412 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

Posted 26 April 2014 - 18:49

ข่าวนี้ก็น่าสนใจนะครับ  :)

"พล.อ.สายหยุด"เผย"ป๋าเปรม"เห็นด้วยทูลเกล้าฯแก้วิกฤติปท.

พล.อ.สายหยุด เกิดผล อดีต ประธาน คณะรัฐบุคคล กล่าวว่า ขณะนี้ ได้พบกับพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ รัฐบุรุษแล้ว โดยพล.อ.เปรม เห็นด้วยกับแนวทางของคณะรัฐบุคคลที่ขอพึ่งพระบารมีให้ประเทศพ้นจากวิกฤติ โดยพล.อ.เปรมได้ขอให้คณะรัฐบุคคล ร่างพระบรมราชโองการขึ้นมา ซึ่งเราจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่อส่งกลับไปให้พล.อ.เปรมพิจารณาตรวจแก้เพื่อนำเสนอทูลเกล้าฯต่อไปตามวาระโอกาสที่เหมาะสม 

ทั้งนี้การเสนอดังกล่าวไม่ใช่การเสนอตาม รัฐธรรมนูญมาตรา 7 แต่จะเป็นการขอให้มีพระบรมราชวินิจฉัยถึงทางออกของประเทศ

 

http://breakingnews....704&lang=T&cat=

......................................................................................................................

 

มองไม่ออกครับ สมองไม่ถึง  :(


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#57413 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 26 April 2014 - 18:52

ภากร นครกุลเชษฐ์
คุณสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม อดีตผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ทีนิวส์ ตำหนิคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ว่า 'ผิดคิว' ซึ่งผมเห็นด้วยนะ เพราะเชื่อว่าพี่ต้อย สนธิญาณ วิพากษ์ วิจารณ์อย่างสร้างสรรค์ แต่ขอให้ตามต่อไปว่าอาการ 'ผิดคิว' นี่แหละจะนำไปสู่การ 'ยั่วศัตรู เผยตัวตน' ซึ่งจะเป็นการกระชากหน้ากากของทักษิณ ชินวัตร !!!

10155048_292993884192075_663264507903401

IamMam Sasithorn
ชื่นชมคุนสนธิญาณ...แต่มั่นใจคุณอภิสิทธิ์ค่ะ



เพื่อชาติ เพื่อพ่อหลวง
คุณอภิสิทธิ์ไม่เคยพูดว่าจะมาเป็นนายก ไม่เคยพูดว่าจะคุยกับไอ้แม้ว คุณอภิสิทธิ์ไม่ใช่คนกลาง ไม่ได้เป็นกลาง ไม่ใช่แกนนำประชาชน ไม่ใช่ผู้อยู่เหนือความขัดแย้ง ท่านก็แค่อาสามาช่วยแก้ปัญหา หาทางออก หาความสงบสุข ไม่ให้เกิดความเสียหายและการสูญเสียประชาชน ยังไงก็ต้องเดินหน้าปฏิรูป มีทั้งคนที่เห็นต่าง คิดแตก มโนไปล่วงหน้าแล้ว โดยไม่หาข้อมูล และความจริง
จะสำเร็จหรือไม่ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับคุณอภิสิทธิ์ เพราะคุณอภิสิทธิ์ไม่มีอำนาจไปบังคับใคร เป็นแค่ข้อเสนอที่ต้องมีทางเลือกบ้าง รัฐบาลมีความผิด ยังไงก็ต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมของศาลอยู่ดี เจตนาดีของคุณอภิสิทธิ์คือต้องการเห็นประเทศชาติเดินหน้าต่อไป และจะไม่ทำให้ประชาชนและผู้รักชาติทุกคนเสียหายอย่างแน่นอน
ปล. ที่เอามาสรุปเพราะอ่านจากความจริง ที่คุณอภิสิทธิ์ให้ข่าว และ FB ของคุณอภิสิทธิ์โดยตรง


Suwaree Scheppe
สู้กับรัฐบาลปล้นชาติชุดนี้.......จะต้องระวังทุกฝีก้าว???

Phan Phan
คุณอภิสิทธิ์ก็คงเป็นห่วงประเทศอย่าคิดมากเลยค่ะ ประชาชนเค้าไม่โง่ที่จะมองอะไรไม่ออกอย่าเพิ่งตัดสินเลยค่ะ

Poom Nu Poom
ไม่ได้เป็นกลางแน่นอน แต่ ทำหน้าที่ เจรจาหาทางออกให้กับประเทศเท่านั้น

เพื่อชาติ เพื่อพ่อหลวง
“มาร์ค” โพสต์เฟสบุ๊ค ปัดเป็นคนกลาง น้อมรับทุกกระแสวิจารณ์ยันหนุนปฏิรูป ทุกคดีต้องเป็นไปตามกฏหมาย ลั่นเดินหน้าต่อ #nna

Nui Ubnt
ยังงงกับอภิสิทธ์อยู่ รอดูไปก่อน แต่อ่านเจอมา “ไพศาล พืชมงคล” แฉแผนเจรจา หลังเลือกตั้ง ให้“อภิสิทธิ์”เป็นนายกฯ 1 ปี ชี้“ทักษิณ”พอใจ ดีกว่าโดนทหารปฏิวัติ หรือเสนอนายกฯ มาตรา 7 อาจได้คนตงฉินควบคุมไม่ได้ ขณะ ปชป.เป็นรัฐบาล 3 ปี ระบอบทักษิณไม่สะเทือนแถมได้ประโยชน์ แนะจับตา 10 วัน หากตงลงกันได้ศาล รธน.ยกฟ้อง
http://m.manager.co....l/9570000046494

ชมมณี เงินดี
คุณNui Ubntค่ะเขาว่านายไพศาลก็ต้องฟังหูไว้หูละค่ะ ทางที่ดีเรารอดูก่อนดีกว่านะค่ะ

 

 

 

รู้สึกว่า ทางบ้านท่าฯ ต้องถมที่ให้สูงขึ้น ทรุดลงไปแยอะแล้ว น้าจ้ำ คนเดียวดึงไม่ขึ้นหรอก


2OL4y9.gif
cr. ongard370


Edited by redfrog53, 26 April 2014 - 19:03.

Posted Image

#57414 zeus

zeus

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,212 posts

Posted 26 April 2014 - 18:56

ข่าวนี้ก็น่าสนใจนะครับ  :)
"พล.อ.สายหยุด"เผย"ป๋าเปรม"เห็นด้วยทูลเกล้าฯแก้วิกฤติปท.
พล.อ.สายหยุด เกิดผล อดีต ประธาน คณะรัฐบุคคล กล่าวว่า ขณะนี้ ได้พบกับพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ รัฐบุรุษแล้ว โดยพล.อ.เปรม เห็นด้วยกับแนวทางของคณะรัฐบุคคลที่ขอพึ่งพระบารมีให้ประเทศพ้นจากวิกฤติ โดยพล.อ.เปรมได้ขอให้คณะรัฐบุคคล ร่างพระบรมราชโองการขึ้นมา ซึ่งเราจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่อส่งกลับไปให้พล.อ.เปรมพิจารณาตรวจแก้เพื่อนำเสนอทูลเกล้าฯต่อไปตามวาระโอกาสที่เหมาะสม 
ทั้งนี้การเสนอดังกล่าวไม่ใช่การเสนอตาม รัฐธรรมนูญมาตรา 7 แต่จะเป็นการขอให้มีพระบรมราชวินิจฉัยถึงทางออกของประเทศ
 
http://breakingnews....704&lang=T&cat=
......................................................................................................................
 
มองไม่ออกครับ สมองไม่ถึง  :(


เป็นการให้พระองค์ ออกมาเหมือนปี 35 หรือปล่าว

#57415 storm

storm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 965 posts

Posted 26 April 2014 - 18:58

เมื่อวานทนฟังไอ้คางคกกับไอ้เหวงมันพล่าม

เกือบได้ซื้อโทรทัศน์ใหม่ซะแล้ว

 

รัดนูนปีห้าศูนย์ไม่เป็นประชาบไต

 

มันเป็นหมอจบมาจากไหนผมไม่รู้ 

รู้แต่ว่าำใครเชื่อมันก็ต้องทุยเต็มทีแล้วล่ะ


ทำไมไม่ขายข้าว?                              ข้าวไม่มีขาย              คำตอบจาก ศรเพขร ศรสุพรรณ  


#57416 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

Posted 26 April 2014 - 18:58

*
POPULAR

รูปวันนี้จ้า

 

มาถึงก่อนเรยกะรถกองทัพธรรม (อันนี้คือ เชิงสะพานอรุณอมรินทร์นะ ฝั่งข้ามไปปิ่นเกล้าแร้ว) 

 

10177275_679669035422834_797337478974633

1601102_679669252089479_8071364313455531

 

แระแร้ว คนสำคัญ ที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงงงงงง  ^_^  ^_^

 

1610092_679668748756196_3915474815891275

1902757_679670088756062_5894044373833296

10253847_679670258756045_408858632910675

10314610_679671032089301_879835712561966

10264302_679671195422618_117747451938598

 

 

รถเมล์ยังต้องยกนิ้วให้  B) 

 

10169168_679672122089192_911648903076717

10264594_679671765422561_638431395841273

10306486_679672288755842_849520270272036

10173700_679672588755812_938531306012968

1620978_679672705422467_6563015447874264

 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#57417 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

Posted 26 April 2014 - 18:59

 

ข่าวนี้ก็น่าสนใจนะครับ  :)
"พล.อ.สายหยุด"เผย"ป๋าเปรม"เห็นด้วยทูลเกล้าฯแก้วิกฤติปท.
พล.อ.สายหยุด เกิดผล อดีต ประธาน คณะรัฐบุคคล กล่าวว่า ขณะนี้ ได้พบกับพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ รัฐบุรุษแล้ว โดยพล.อ.เปรม เห็นด้วยกับแนวทางของคณะรัฐบุคคลที่ขอพึ่งพระบารมีให้ประเทศพ้นจากวิกฤติ โดยพล.อ.เปรมได้ขอให้คณะรัฐบุคคล ร่างพระบรมราชโองการขึ้นมา ซึ่งเราจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่อส่งกลับไปให้พล.อ.เปรมพิจารณาตรวจแก้เพื่อนำเสนอทูลเกล้าฯต่อไปตามวาระโอกาสที่เหมาะสม 
ทั้งนี้การเสนอดังกล่าวไม่ใช่การเสนอตาม รัฐธรรมนูญมาตรา 7 แต่จะเป็นการขอให้มีพระบรมราชวินิจฉัยถึงทางออกของประเทศ
 
http://breakingnews....704&lang=T&cat=
......................................................................................................................
 
มองไม่ออกครับ สมองไม่ถึง  :(


เป็นการให้พระองค์ ออกมาเหมือนปี 35 หรือปล่าว

 

 

โดยความคิด ป๋าเปรมไม่น่าทำเช่นนั้นครับ เพียงแต่ความเคลื่อนไหวหลายๆอย่างในตอนนี้ ผู้เฝ้าดูคงรู้ว่าจะเกิดอะไร

 

และเตรียมการ เราปชช.มองไม่ออก 


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#57418 zeus

zeus

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,212 posts

Posted 26 April 2014 - 19:05

ข่าวนี้ก็น่าสนใจนะครับ  :)
"พล.อ.สายหยุด"เผย"ป๋าเปรม"เห็นด้วยทูลเกล้าฯแก้วิกฤติปท.
พล.อ.สายหยุด เกิดผล อดีต ประธาน คณะรัฐบุคคล กล่าวว่า ขณะนี้ ได้พบกับพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ รัฐบุรุษแล้ว โดยพล.อ.เปรม เห็นด้วยกับแนวทางของคณะรัฐบุคคลที่ขอพึ่งพระบารมีให้ประเทศพ้นจากวิกฤติ โดยพล.อ.เปรมได้ขอให้คณะรัฐบุคคล ร่างพระบรมราชโองการขึ้นมา ซึ่งเราจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่อส่งกลับไปให้พล.อ.เปรมพิจารณาตรวจแก้เพื่อนำเสนอทูลเกล้าฯต่อไปตามวาระโอกาสที่เหมาะสม 
ทั้งนี้การเสนอดังกล่าวไม่ใช่การเสนอตาม รัฐธรรมนูญมาตรา 7 แต่จะเป็นการขอให้มีพระบรมราชวินิจฉัยถึงทางออกของประเทศ
 
http://breakingnews....704&lang=T&cat=
......................................................................................................................
 
มองไม่ออกครับ สมองไม่ถึง  :(


เป็นการให้พระองค์ ออกมาเหมือนปี 35 หรือปล่าว

 
โดยความคิด ป๋าเปรมไม่น่าทำเช่นนั้นครับ เพียงแต่ความเคลื่อนไหวหลายๆอย่างในตอนนี้ ผู้เฝ้าดูคงรู้ว่าจะเกิดอะไร
 
และเตรียมการ เราปชช.มองไม่ออก


รอดู นายทหารคนสนิทของป๋าดีกว่าครับ ผมก็คิดว่าป๋าไม่น่าจะมาเกี่ยวกับเรื่องนี้

#57419 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

Posted 26 April 2014 - 19:05

*
POPULAR

ฮัดช่า ๆ ทำอาไร มะได้เกรงใจ รมต.เรยน๊าพี่น๊า ฮิฮิ  B)  B)

 

1554526_679674472088957_6186642359505863

10176105_679674008755670_380475958543972

1901372_679676965422041_7017493241756602

 

พรานนก

 

10253962_679677368755334_830092036684901

10172747_679678128755258_441084379616532

10176098_679678652088539_505471999690586

10177992_679680288755042_317387235469497

10172747_679681242088280_868920453945583

10300906_679683122088092_164657286301758

10174982_679684155421322_678081650793558

10154472_679684385421299_436846466934095

 

เฮ้อออออออออออออออออออ บางทีคนเรามานก็เหนื่อยเป็นเหมือนกันเนอะ  ^_^  ^_^

 

10309197_679685195421218_291245832372494

 

 

เช็ดเหงืิ่อเสร็จแร้ว ก็ยิ้ม สู้ต่อสิ  ^_^

 

10258311_679685848754486_269981355012331

10151931_679688425420895_638162613894506

10155557_679688165420921_905214313650787

 

ลูกหมีแจก "เห้" ให้ไอ้เหลิม ซะไม่เป็นมนุษย์เรยแหละ ฮะฮะฮะฮะ

 

10167998_679687208754350_592023764843485

 

อันนี้น่ารั๊กมว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ป้าปองต้องเข้าไปสัมภาษณ์  ^_^

 

10320590_679689942087410_353172434375110


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#57420 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

Posted 26 April 2014 - 19:06

ที่แน่ๆ ข่าวคุณอภิสิทธิ์ น่าจะกลบข่าวไอบ้านี่ไปเลย  :D

  นิติฯธรรมศาสตร์ จัดเสวนา 'อำนาจตุลาการกับสถานการณ์ทางการเมือง' วรเจตน์ ชี้เสื่อมศรัทธา หวั่นตุลาการเป็นเผด็จการผ่านคำพิพากษา

http://www.komchadlu...426/183570.html

 

แต่งานนี้ความน่าสนใจอยู่ที่ท่านนี้ครับ 

 

นายสราวุธ เบญจกุล รองเลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม เป็นคณะวิทยากรผู้บรรยาย

 

 ขณะที่สราวุธ กล่าวว่า ทุกคนในสังคมวิพากษวิจารณ์ศาลได้ แต่ถ้าวิจารณ์คดีที่อยู่ระหว่างการพิจารณา จะเป็นเรื่องที่อันตราย การยิงอาคารศาลจึงเห็นว่าเป็นสัญญาณที่ไม่ค่อยดี ว่าคนไม่ใช้กฎหมายในการแก้ปัญหา จะใช้อำนาจ ความรุนแรงแก้ปัญหา ถ้าสังคมตัดสินด้วยอำนาจปืน ก็จะเกิดความไม่สงบเกิดขึ้น โดยคำศัพท์หลังปี 2549 ทั้งตุลาการภิวัฒน์ ตุลาการประชาธิปไตย เป็นคำที่นักวิชาการบัญญัติขึ้นมาทั้งสิ้น อำนาจตุลาการต้องเป็นหลักในการแก้ปัญหาต่างๆ โดยเอากฎหมายมาใช้แก้ปัญหาในสังคมที่นับวันจะมีความรุนแรงมากขึ้น ทั้งนี้ ถ้าอยู่ในกติกาสังคมไทยจะอยู่ได้โดยปราศจากความแตกแยก ถ้าดูจากคำวินิจฉัยในอดีตประเทศจะเดินได้ ไม่ถึงทางตัน ตนมองโลกในแง่ดี ถ้าทุกคนยอมรับกติกา ไม่เอาความรุนแรง สังคมจะเดินหน้าไปได้ 


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#57421 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

Posted 26 April 2014 - 19:09

*
POPULAR

บนสะพานลอยสี่แยกบ้านแขก

 

10268452_679690675420670_404540488819593

1781874_679690865420651_8895401801715797

10273524_679691238753947_319839684053295

10169245_679691502087254_536565641373818

10262205_679691725420565_137074801580937

1491706_679691915420546_1792043662750826

10172635_679692145420523_669913803706692

10177360_679692612087143_390717369934104

10299093_679693378753733_846827157708036

10169315_679693568753714_390959938061650

 

สู้ ๆ ๆ ๆ อิอิ (รูปนี้ถ้าแกยิ้มซะหน่อยนะ จะแจ่มเรย  ^_^ )

 

1508171_679693975420340_2240523070783475


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#57422 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

Posted 26 April 2014 - 19:21

*
POPULAR

อ๊ะ.. ข่าวสุดท้ายแล้ว 

 

สำนักข่าวประชาไทได้รายงานข่าวว่าวันที่ 24 เมษายน 2557 ได้มีเหตุการณ์ที่นักวิชาการทั้งไทยและนานาชาติ นักกิจกรรมทางสังคมและผู้สนใจ ร่วมกันแสดงความจำนงเรียกร้องให้ปล่อยตัวนายสมยศ พฤกษาเกษมสุข โดยได้รวมตัวกันชูป้ายรูปนายสมยศ ร่วมลงชื่อในจดหมายเปิดผนึกโดยมีข้อเรียกร้อง 3 ข้อ ที่มหาวิทยาลัย ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ในระหว่างการประชุมนานาชาติว่าด้วยเรื่องไทยศึกษาประจำปี 2557 ดังนี้
1. ขอให้ศาลอนุมัติการประกันตัวของนายสมยศ
2. ให้ศาลอนุมัติการขอประกันตัวนักโทษการเมืองทุกรายที่คดียังไม่สิ้นสุด ระหว่างรอพิจารณาคดีหรือระหว่างอุทธรณ์
3. ขอให้พิจารณายกเลิกกฎหมายอาญามาตรา 112
ทั้งนี้มีนักวิชาการชื่อดังที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกเช่น ศจ.ธงชัย วินิจจะกุล ศจ.พิเศษดร.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ อ.เดวิด สเตรคฟัส ดร.ไทเรล ฮาเบอร์กอรน และผู้ร่วมลงชื่ออีกรวมทั้งสิ้น 35 ท่าน

…(ในข้อที่หนึ่งน่าจะเป้นการเข้าใจผิด นายสมยศ ขณะนี้ถูกศาลตัดสินจำคุกในข้อหาหมิ่นสถาบันเป็นเวลาสิบปี ตัดสินต้นปี 56)

10176184_748874511811295_732398103613770

 

สมยศ ไม่รู้จักครับ แต่กรณีนักวิชาการต่างชาติเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความไม่รู้และรับฟังข้อมูลด้านเดียว


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#57423 เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,247 posts

Posted 26 April 2014 - 19:32

 

 

ข่าวนี้ก็น่าสนใจนะครับ  :)
"พล.อ.สายหยุด"เผย"ป๋าเปรม"เห็นด้วยทูลเกล้าฯแก้วิกฤติปท.
พล.อ.สายหยุด เกิดผล อดีต ประธาน คณะรัฐบุคคล กล่าวว่า ขณะนี้ ได้พบกับพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ รัฐบุรุษแล้ว โดยพล.อ.เปรม เห็นด้วยกับแนวทางของคณะรัฐบุคคลที่ขอพึ่งพระบารมีให้ประเทศพ้นจากวิกฤติ โดยพล.อ.เปรมได้ขอให้คณะรัฐบุคคล ร่างพระบรมราชโองการขึ้นมา ซึ่งเราจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่อส่งกลับไปให้พล.อ.เปรมพิจารณาตรวจแก้เพื่อนำเสนอทูลเกล้าฯต่อไปตามวาระโอกาสที่เหมาะสม 
ทั้งนี้การเสนอดังกล่าวไม่ใช่การเสนอตาม รัฐธรรมนูญมาตรา 7 แต่จะเป็นการขอให้มีพระบรมราชวินิจฉัยถึงทางออกของประเทศ
 
http://breakingnews....704&lang=T&cat=
......................................................................................................................
 
มองไม่ออกครับ สมองไม่ถึง  :(


เป็นการให้พระองค์ ออกมาเหมือนปี 35 หรือปล่าว

 

 

โดยความคิด ป๋าเปรมไม่น่าทำเช่นนั้นครับ เพียงแต่ความเคลื่อนไหวหลายๆอย่างในตอนนี้ ผู้เฝ้าดูคงรู้ว่าจะเกิดอะไร

 

และเตรียมการ เราปชช.มองไม่ออก 

 

 

"เปรม"เชิญคณะรัฐบุคคลพบจริง แต่แค่รับทราบแนวคิิดยังไม่ถึงขั้นเห็นด้วย http://www.thaipost.net/node/89538  http://fb.me/2PeIUkZ5i 


ทักษิณเป็นเทพเจ้าจริงๆนะ ไม่เชื่อถาม เสื้อแดง ดูสิ

#57424 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 26 April 2014 - 19:33

 

อ๊ะ.. ข่าวสุดท้ายแล้ว 

 

สำนักข่าวประชาไทได้รายงานข่าวว่าวันที่ 24 เมษายน 2557 ได้มีเหตุการณ์ที่นักวิชาการทั้งไทยและนานาชาติ นักกิจกรรมทางสังคมและผู้สนใจ ร่วมกันแสดงความจำนงเรียกร้องให้ปล่อยตัวนายสมยศ พฤกษาเกษมสุข โดยได้รวมตัวกันชูป้ายรูปนายสมยศ ร่วมลงชื่อในจดหมายเปิดผนึกโดยมีข้อเรียกร้อง 3 ข้อ ที่มหาวิทยาลัย ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ในระหว่างการประชุมนานาชาติว่าด้วยเรื่องไทยศึกษาประจำปี 2557 ดังนี้
1. ขอให้ศาลอนุมัติการประกันตัวของนายสมยศ
2. ให้ศาลอนุมัติการขอประกันตัวนักโทษการเมืองทุกรายที่คดียังไม่สิ้นสุด ระหว่างรอพิจารณาคดีหรือระหว่างอุทธรณ์
3. ขอให้พิจารณายกเลิกกฎหมายอาญามาตรา 112
ทั้งนี้มีนักวิชาการชื่อดังที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกเช่น ศจ.ธงชัย วินิจจะกุล ศจ.พิเศษดร.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ อ.เดวิด สเตรคฟัส ดร.ไทเรล ฮาเบอร์กอรน และผู้ร่วมลงชื่ออีกรวมทั้งสิ้น 35 ท่าน

…(ในข้อที่หนึ่งน่าจะเป้นการเข้าใจผิด นายสมยศ ขณะนี้ถูกศาลตัดสินจำคุกในข้อหาหมิ่นสถาบันเป็นเวลาสิบปี ตัดสินต้นปี 56)

10176184_748874511811295_732398103613770

 

สมยศ ไม่รู้จักครับ แต่กรณีนักวิชาการต่างชาติเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความไม่รู้และรับฟังข้อมูลด้านเดียว

 

อาศัยแผ่นดินไทยอยู่ และหาแดรรก รบกวนกลับบ้านไปครับ พวกนักวิชาการต่างชาติ ต้องไม่เสือk เรื่องของเมืองไทย 



#57425 นางเงือกน้อยตบหน้าตบหลัง

นางเงือกน้อยตบหน้าตบหลัง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 108 posts

Posted 26 April 2014 - 19:42

*
POPULAR

 

คุณบุญกึ่ม บ้านโคก รักในหลวง
"มาแบบเหนือๆ เมื่อพี่มาร์คเปิดเกมท้าแม้วเจรจาผ่านสไกป์ หลังจากแม้วพูดข้างเดียวหลอกขี้ข้าไปวันๆ ถ้าแม้วรับคำท้าก็จะเห็นเกมเชือดผ่านสื่อ จับโกหกผ่านสื่อ ถ้าแม้วไม่รับปากก็เสียสุนัขอีก งานนี้มีแต่เจี๊ยะกับเจี๊ยะ ใครที่ด่าว่าพี่มาร์คอ่อนหัดคงต้องทบทวนกันละ อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น อย่าติโดยไม่ทราบข้อเท็จจริง เงิบมามากละ..."

10153149_663519937049285_385015582887889





คุณบุญกึ่ม บ้านโคก รักในหลวง
"พี่มาร์คเดิมเกมธรรมดาที่ไม่ธรรมดา....."
หลังจากพี่มาร์คออกมาแถลงเดินหน้าหาทางออกประเทศ พร้อมคุยกับทุกฝ่ายเพื่อทำให้ประเทศเดินได้ เพราะเห็นว่าการเลือกตั้งหรือการปฏิวัติรัฐประหารไม่ใช่คำตอบสุดท้าย ประเทศไทยต้องได้รับการปฏิรูปก่อน พร้อมที่จะเดินไปคุยกับทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นคนกลุ่มไหน พรรคเพื่อไทยหรือคนเสื้อแดง ล่าสุดพร้อมคุยกับทักษิณผ่านสไกป์
พอเกมนี้ถูกขับเคลื่อนก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางรุนแรง บางคนถึงกับสาปส่งกันที่เดียวเชียวแหละ ลุงกำนันก็ออกปากว่าไม่ต้องมายุ่ง ไม่เจรจากับใคร แล้วงานนี้พี่มาร์คจะเสียรูปมวยกระนั้นเชียวหรือ เพราะระดับนี้แล้วคงไม่ออกอาวุธมั่วๆแน่นอน
มาดูกันว่าใครได้ใครเสียกันแน่
อันดับแรก ทำให้พรรคประชาธิปัตย์ถูกแยกออกจากมวลมหาประชาชนอย่างชัดเจน โดยลุงกำนันให้คำรับรองด้วยการตำหนิเล็กน้อยถึงปานกลาง
ประการที่สอง ฉายภาพความเป็นผู้นำที่พร้อมจะหาทางออกให้กับประเทศโดยยอมลดตัวเดินสายเจรจากับทุกฝ่ายโดยไม่แบ่งเค้าแบ่งเรา
ประการที่สาม เมื่อพี่มาร์คและปชป.ขยับ เพื่อไทยและสมุนทักษิณต้องหลบไปอีกทางหนึ่งไม่เข้าร่วมแน่นอน ดังนั้นภาพของคนที่ไม่ยอมหาทางออให้กับประเทศจะเป็นใครไม่ได้นอกจากขี้ข้าทักษิณ
ประการสุดท้าย การประกาศพร้อมเจรจากับทักษิณผ่านสไกป์ เป็นการเปิดหน้าท้ารบแบบกลายๆว่าไหนคุยว่าจะเสียสละเพื่อประเทศ ก็มาพูดยืนยันกันให้ชัดเจน ด้วยวาทะของพี่มาร์ค ทักษิณหรือจะกล้ามาเจรจาเพราะปกติเคยแต่หลอกขี้ข้า
งานนี้ถ้าแม้วปฏิเสธ ใครจะเป็นหมา งานนี้ยอมโดนด่าเล็กน้อย แต่ผลรับคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม
หมากเกมนี้ไม่ธรรมดาจริงๆนะพี่มาร์ค....."

ท่านทั้งหลายอย่ากังวลเรื่องนี้ให้มากไปเลย ลองพิจารณาดีๆ การที่คุณอภิสิทธิ์บอกท้าแม้วเจรจาผ่านสไกป์ นั้น

นายทักษิณไม่ใช่คนกล้าหาญอะไร ตอนอยู่ในตำแหน่งก็พยายามหลบเลี่ยงการตอบกระทู้ ยุบสภาหนีการอภิปราย และการเจรจาผ่านสไกป์

นั้นต้องทำแบบเปิดเผย จะทำแบบลับๆไม่ใด้ ส่วนตัวอยากเห็นทักษิณรับคำท้าคุณอภิสิทธิ์ และด้วยคำถามสั้นๆง่ายๆของคุณอภิสิทธิ์

ก็สามารถส่งทักษิณลงหลุมทั้งเป็นได้เลย เพราะความจริงพูดเมือใหร่ก็เป็นความจริง ทักษิณนั้นมันพูดโกหกได้เฉพาะพวกควายแดงเท่านั้น

แต่ถ้าทักษิณพูดโกหกต่อหน้าคูต่อสู้ที่ไม่โง่นั้น ผลของมันคงคาดเดาได้ไม่ยาก  ท่านทั้งหลายไม่อยากดูเรื่องสนุกแบบนี้หรือ

 

 

น้อง IQ ตำ่โง่ไม่แบ่งปันใคร

 

ส่วนพี่ EQ ต่ำ โดนอภิสิทธิ์ต้อน มีเหรอจะไม่หลุดกลางอากาศ


-- ดีใจได้บอร์ดคืน --

#57426 kanokporn

kanokporn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,330 posts

Posted 26 April 2014 - 19:45

*
POPULAR

ศจ.ธงชัย วินิจจะกุล (คนเนคไทแดง) เป็นคนเดือนตุลา ที่มีสายสัมพันธ์กับพรรคเพื่อไทย สอนอยู่มหาวิทยาลัยวิสคอนซิล มั้ง (ถ้าจำไม่ผิด) มันก็คงไปหลอกลวงเพื่อนนักวิชาการต่างชาติมาถือป้าย ...ตามสไตล์ที่มันถนัดนั่นแหล่ะ ไม่มีอะไรซับซ้อนค่ะ



#57427 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

Posted 26 April 2014 - 19:47



#57428 Cool012

Cool012

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 568 posts

Posted 26 April 2014 - 19:48

 

อ๊ะ.. ข่าวสุดท้ายแล้ว 

 

สำนักข่าวประชาไทได้รายงานข่าวว่าวันที่ 24 เมษายน 2557 ได้มีเหตุการณ์ที่นักวิชาการทั้งไทยและนานาชาติ นักกิจกรรมทางสังคมและผู้สนใจ ร่วมกันแสดงความจำนงเรียกร้องให้ปล่อยตัวนายสมยศ พฤกษาเกษมสุข โดยได้รวมตัวกันชูป้ายรูปนายสมยศ ร่วมลงชื่อในจดหมายเปิดผนึกโดยมีข้อเรียกร้อง 3 ข้อ ที่มหาวิทยาลัย ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ในระหว่างการประชุมนานาชาติว่าด้วยเรื่องไทยศึกษาประจำปี 2557 ดังนี้
1. ขอให้ศาลอนุมัติการประกันตัวของนายสมยศ
2. ให้ศาลอนุมัติการขอประกันตัวนักโทษการเมืองทุกรายที่คดียังไม่สิ้นสุด ระหว่างรอพิจารณาคดีหรือระหว่างอุทธรณ์
3. ขอให้พิจารณายกเลิกกฎหมายอาญามาตรา 112
ทั้งนี้มีนักวิชาการชื่อดังที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกเช่น ศจ.ธงชัย วินิจจะกุล ศจ.พิเศษดร.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ อ.เดวิด สเตรคฟัส ดร.ไทเรล ฮาเบอร์กอรน และผู้ร่วมลงชื่ออีกรวมทั้งสิ้น 35 ท่าน

…(ในข้อที่หนึ่งน่าจะเป้นการเข้าใจผิด นายสมยศ ขณะนี้ถูกศาลตัดสินจำคุกในข้อหาหมิ่นสถาบันเป็นเวลาสิบปี ตัดสินต้นปี 56)

10176184_748874511811295_732398103613770

 

สมยศ ไม่รู้จักครับ แต่กรณีนักวิชาการต่างชาติเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความไม่รู้และรับฟังข้อมูลด้านเดียว

 

 

พวกนี้จะเดือดร้อนอะไรกับมาตรา 112 ยิ่งไอ้พวกหัวแดงด้วยแล้ว ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับพวกมันเลย  เผือกนะเอ็ง



#57429 idecon

idecon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,580 posts

Posted 26 April 2014 - 19:52

อ๊ะ.. ข่าวสุดท้ายแล้ว 
 




 
Sermsuk Kasitipradit
1 ชม. · แก้ไขแล้ว · 






สำนักข่าวประชาไทได้รายงานข่าวว่าวันที่ 24 เมษายน 2557 ได้มีเหตุการณ์ที่นักวิชาการทั้งไทยและนานาชาติ นักกิจกรรมทางสังคมและผู้สนใจ ร่วมกันแสดงความจำนงเรียกร้องให้ปล่อยตัวนายสมยศ พฤกษาเกษมสุข โดยได้รวมตัวกันชูป้ายรูปนายสมยศ ร่วมลงชื่อในจดหมายเปิดผนึกโดยมีข้อเรียกร้อง 3 ข้อ ที่มหาวิทยาลัย ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ในระหว่างการประชุมนานาชาติว่าด้วยเรื่องไทยศึกษาประจำปี 2557 ดังนี้
1. ขอให้ศาลอนุมัติการประกันตัวของนายสมยศ
2. ให้ศาลอนุมัติการขอประกันตัวนักโทษการเมืองทุกรายที่คดียังไม่สิ้นสุด ระหว่างรอพิจารณาคดีหรือระหว่างอุทธรณ์
3. ขอให้พิจารณายกเลิกกฎหมายอาญามาตรา 112
ทั้งนี้มีนักวิชาการชื่อดังที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกเช่น ศจ.ธงชัย วินิจจะกุล ศจ.พิเศษดร.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ อ.เดวิด สเตรคฟัส ดร.ไทเรล ฮาเบอร์กอรน และผู้ร่วมลงชื่ออีกรวมทั้งสิ้น 35 ท่าน

…(ในข้อที่หนึ่งน่าจะเป้นการเข้าใจผิด นายสมยศ ขณะนี้ถูกศาลตัดสินจำคุกในข้อหาหมิ่นสถาบันเป็นเวลาสิบปี ตัดสินต้นปี 56)
10176184_748874511811295_732398103613770
 
สมยศ ไม่รู้จักครับ แต่กรณีนักวิชาการต่างชาติเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความไม่รู้และรับฟังข้อมูลด้านเดียว

อาศัยแผ่นดินไทยอยู่ และหาแดรรก รบกวนกลับบ้านไปครับ พวกนักวิชาการต่างชาติ ต้องไม่เสือk เรื่องของเมืองไทย

ผมเห็นว่าสมควรปล่อยตัวสมยศครับ

แล้วให้ไอ้ห่านพวกนี้เข้าไปรับโทษแทน
เสือkไม่เข้าเรื่อง

#57430 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

Posted 26 April 2014 - 20:02

*
POPULAR

 

%E0%B8%AD%E0%B8%A0%E0%B8%B4400-1.jpg+4(561).jpg

อย่าไปซีเรียสครับ ใครจะรู้ใจกันไปกว่าเขา 2 คนนี้

ใครจะทำอะไรก็ทำไป ผมมีหน้าที่เดินสุดซอยกับกำนันสุเทพ และตอนนี้กำนันสุเทพยังไม่แตกแถว และประกาศชัดเจน

 

ผมก็เชื่อว่าหลายคนได้ยินsmiley.gif

 สู้ไปอย่าได้ถอย มวลชนคอยเอาใจช่วยอยู่...

ทั้ง2คน   :rolleyes:

 

ขอยืมสำนวนเสธ.น้ำเงินครับ "นกกระจอก ไฉนเลยจะเข้าใจความคิดของพญาอินทรี"

ผมว่ารอบนี้ อินทรีไม่ได้มีแค่ตัวเดียวซะด้วย นะครับ  -_-

 

จิ้นเอาว่า พระเอกได้พ่อยกช่วยดันมานานแล้ว พระเอกเปลี่ยนมาดึงหลอกกองหลัง แล้วเปิดบอลแอสซิสท์ให้พ่อยกเข้าฮอสมั่ง  :)

 

ปล. ผมนกกระจอกครับ  :P


Edited by temp, 26 April 2014 - 20:02.

ควายตัวนี้สีขาว


#57431 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

Posted 26 April 2014 - 20:19

*
POPULAR

กำนันมาแล้ว



#57432 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

Posted 26 April 2014 - 20:24

*
POPULAR

i Information Division of OHM.
"วันนี้ในอดีต"

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2508 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชดำเนินไปทอดพระเนตรการเลี้ยงปลานวลจันทร์ทะเล ณ ศูนย์ประมง อ่าวมะนาว (ปัจจุบัน คือ ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงชายฝั่งประจวบคีรีขันธ์) ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ในการนี้ สมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี พระบรมราชินี โดยเสด็จ ฯ ด้วย
 
10307430_635003863237290_322788701261812

 

10320567_635003889903954_8367131162258271622096_635003903237286_7030495048836785



#57433 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 26 April 2014 - 20:26

*
POPULAR

Yag Mooton 
::: " ตลก " อภิสิทธิ์... พร้อมพูดคุยกับแม้ว
::: มานิวยอร์ก เพื่อระดมสมองผู้เชี่ยวชาญ ช่วยเหลือคนไทยด้านเศรษฐกิจ ...
(ใครใช้... หรือเสนอหน้าเอง)
::: นพดลเผยทักษิณรู้แล้วอภิสิทธิ์พร้อมคุยหาทางออกประเทศลั่นจะทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ประเทศ นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษาของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขณะนี้พ.ต.ท.ทักษิณได้รับทราบแล้วว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมพูดตุยเพื่อหาทางออกให้กับประเทศ ซึ่งนายนพดลได้โพสต์ข้อความดังต่อไปนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ...
::: " ตามที่นายอภิสิทธิ์ให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมจะพูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ นั้น เรื่องนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ทราบเรื่องแล้ว ขอเรียนว่าขณะนี้ท่านเดินทางมาที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เพื่อทำการระดมสมองผู้เชี่ยวชาญในการหาทางช่วยเหลือคนไทยด้านเศรษฐกิจ เพราะท่านเป็นห่วงอนาคตของคนไทยหลังจากอยู่ในความขัดแย้งมานานท่านพร้อมที่จะทำทุกอย่างที่ท่านทำได้เพื่อประโยชน์ของประเทศ แต่ไม่ใช่เพื่อประโยชน์ของพวกที่พูดอย่างทำอย่าง หรือที่ภาษาชาวบ้านใช้คำว่าพวกดัดจริต "...
*** ทุเรศมึง " ไอ้แม้ว "
10168233_452187171591356_152411044315894 
 
 
 

ยังคิดว่ามีคนเชื่ออยู่เหรอ นพเหล่! แถวรัชดา นะ ยังไม่เขื่อเลย

2OL4y9.gif

cr. ongard370

 
 

Posted Image

#57434 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

Posted 26 April 2014 - 20:27

*
POPULAR

Nataphol Teepsuwan - ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ.
อาม่ามารอบริจาคแต่เช้า ลุงกำนันเลยบริการไปส่งถึงบ้าน :wub: :wub:
 
10313307_733330916697217_369272145924427
 
 


#57435 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 26 April 2014 - 20:30

 

Yag Mooton 
::: " ตลก " อภิสิทธิ์... พร้อมพูดคุยกับแม้ว
::: มานิวยอร์ก เพื่อระดมสมองผู้เชี่ยวชาญ ช่วยเหลือคนไทยด้านเศรษฐกิจ ...
(ใครใช้... หรือเสนอหน้าเอง)
::: นพดลเผยทักษิณรู้แล้วอภิสิทธิ์พร้อมคุยหาทางออกประเทศลั่นจะทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ประเทศ นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษาของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขณะนี้พ.ต.ท.ทักษิณได้รับทราบแล้วว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมพูดตุยเพื่อหาทางออกให้กับประเทศ ซึ่งนายนพดลได้โพสต์ข้อความดังต่อไปนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ...
::: " ตามที่นายอภิสิทธิ์ให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมจะพูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ นั้น เรื่องนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ทราบเรื่องแล้ว ขอเรียนว่าขณะนี้ท่านเดินทางมาที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เพื่อทำการระดมสมองผู้เชี่ยวชาญในการหาทางช่วยเหลือคนไทยด้านเศรษฐกิจ เพราะท่านเป็นห่วงอนาคตของคนไทยหลังจากอยู่ในความขัดแย้งมานานท่านพร้อมที่จะทำทุกอย่างที่ท่านทำได้เพื่อประโยชน์ของประเทศ แต่ไม่ใช่เพื่อประโยชน์ของพวกที่พูดอย่างทำอย่าง หรือที่ภาษาชาวบ้านใช้คำว่าพวกดัดจริต "...
*** ทุเรศมึง " ไอ้แม้ว "
10168233_452187171591356_152411044315894
 
 
 

ยังคิดว่ามีคนเชื่ออยู่เหรอ นพเหล่! แถวรัชดา นะ ยังไม่เขื่อเลย

2OL4y9.gif

cr. ongard370

 

 

 

ไอ่เหล่นี่ คดีความขายชาติให้เขมรของมัน เมื่อไหร่จะขึ้นศาลซะที ขายได้แม้กระทั่งชาติ ยังมีคนเชื่อที่เมมิงพูดอีกหรือ



#57436 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

Posted 26 April 2014 - 20:31

"แกนนำ กปปส. เผย พรุ่งนี้จัดกิจกรรมครบ 180 วันการชุมนุม ย้ำหลังจากนี้กิจกรรมเดินหน้าเข้มข้นขึ้น พลิกโฉมประเทศไทยสู่ความดี"
นายเอกณัฐ พร้อมพันธ์ โฆษก กปปส. เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้(27 เม.ย.) ช่วงกลางวันจะมีการเดินขบวนรณรงค์ เชิญชวนประชาชนให้ออก มาร่วมกันชุมนุมใหญ่ครั้งสุดท้าย ส่วนตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ที่เวทีหลักสวนลุมพินี ก็จะมีการจัดกิจกรรมครบรอบ180วัน ของการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ซึ่งจะครบรอบในวันจันทร์ที่ 28 เม.ย. นี้ ภายใต้ชื่องาน
"180 วัน 180 องศา" ซึ่งเป็นการชุมนุมที่ยาวนานกว่าครึ่งปี โดยจะกิจกรรมจะมีนิทรรศการภาพถ่ายต่างๆ ที่ให้นึกถึงบทบาทการออกมาต่อสู้ ของมวลมหาประชาชน ซึ่งจะเป็นการรวบรวมภาพความประทับใจไว้ ส่วนกิจกรรมบนเวทีจะมีเนื้อหาที่ชี้แจงถึงบทบาความสำเร็จในการเคลื่อนไหวของ ประชาชนที่ออกมาร่วมกันต่อสู้ตลอด 180 วันให้ได้ระลึกถึง
อย่างไรก็ตาม สำหรับกิจกรรมดังกล่าวนี้ ถือการสะท้อนถึงการพลิกโฉมแบบ180องศาของประเทศที่ได้เดินลงไปสู่หายนะนั้น ให้วนกลับมาสู่การเปลี่ยนแปลงจาก180วันไปสู่ในอนาคตที่กำลังจะสดใส และประเทศมีแต่ความดี
ด้านนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย แกนนำ กปปส. กล่าวด้วยว่า กิจกรรมครบรอบ180วันของการชุมนุมไฮไลท์ขทงกิจกรรมจะอยู่ที่ เวลา 21.00 น. ของวันที่ 27 เม.ย.ซึ่งนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.จะปราศรัยบนเวที โดยจะรวบรวมเรื่องราวการต่อสู้ทั้ง180 วันของประชาชนมาเล่า และในเวลา 24.00 น.ก็จะร่วมกันนับถอยหลังเข้าสู่วันที่ 28 เม.ย.ซึ่งเป็นวันครบรอบ 180 วันด้วย
สำหรับการเคลื่อนไหวของ กปปส. หลังครบ180วันนั้น จะเริ่มเข้มข้นขึ้น มีความสำคัญ มีกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ส่วนกิจกรรมอื่นๆหลังจากนี้จะเปิดเผยให้ทราบในภายหลัง

Cr. อโนทัย สกุลทอง ทีนิวส์
 
10178129_581768991938401_357855245225120


#57437 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

Posted 26 April 2014 - 20:32

*
POPULAR

คนนครสวรรค์รวมมือกันเพื่อต่อต้านคนเลว...เอาให้ รู้ไปเลย จัดใหม่ใหญ่กว่าเก่า ให้รู้ว่าคนนครสวรรค์ดีใจที่เกิดในประเทศไทยที่มี พระเจ้าอยู่หัว
Cr. Kru Jeab

 

10273809_581634831951817_186329338220567



#57438 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

Posted 26 April 2014 - 20:35

*
POPULAR

ผมไม่โกรธคุณอภิสิทธิ์เลย
ผมถือว่าเขาพยายามทำหน้าที่ของเขา
ไม่เชื่อคุณไพศาล พืชมงคล ที่พูดผ่านเอเอสทีวี
ว่าคุณอภิสิทธิ์ตกลงกับทักษิณเพื่อเป็นนายกฯคนกลาง
ยังเชื่อมั่นในความดีของคุณอภิสิทธิ์
แต่ผมขอเดินในแนวทางของลุงกำนัน
ไปกับลุงกำนัน ไปกับมวลมหาประชาชน
ขอบคุณที่ปรารถนาดี
คุณทำในสิ่งที่คุณเชื่อ เราทำในสิ่งที่เราเชื่อ
คุณไม่ด่าเรา เราไม่ด่าคุณ
-----------------------------------------
 
อยู่เฉยๆ ก็ถูกด่าว่าไม่ทำอะไร
พอขยับจะทำ ก็ถูกหาว่า "ตีกิน"
เกิดมาเป็น "อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" นี่
เพื่อจะเป็นที่ขากถุยของคนโดยแท้!! -_-


#57439 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

Posted 26 April 2014 - 20:39

*
POPULAR

"ปฏิรูป-ประชาธิปไตย-รัฐธรรมนูญ-เลือกตั้ง"
คือ 4 หลัก ที่มาร์คเชื่อว่า ไม่มีใครปฏิเสธ
โจทย์ของมาร์คตอนนี้ก็คือ หาจุดร่วมยังไง
ไม่ให้แต่ละฝ่ายเสียอุดมการณ์ของตัวเอง

ผมสรุปให้เข้าใจง่ายๆ ใน 4 บรรทัด

ผมยังสนับสนุนแนวทางปฏิรูปของกำนันนะครับ
แต่ผมก็อยากจะเห็น มาร์คโมเดล ฉบับสมบูรณ์
ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครเห็น เพราะเค้ายังเปิดไม่หมด
ต้องรอไปพูดคุยกับทุกฝ่ายให้ครบก่อน

สรุปออกมา อาจจะไม่ถูกใจทุกฝ่ายเลยก็ได้
แต่ถ้ามันเป็นเหตุเป็นผล เป็นทางออกให้ประเทศได้
ไม่ลองใจเย็นฟังกันหน่อยเหรอครับ ในเมื่อช่วงนี้
ไม่มีใครทำอะไร ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้ในทันที

10 วันจบเป็นยังไง มันคืออะไร ถ้ามันเป็น option
ให้เราเลือก ทำไมเราจะไม่ลองฟังดูครับ

มาร์คบอก ต้องการเปิดพื้นที่ ให้กับคนที่คิดว่า
น่าจะให้โอกาสประเทศ โดยหาจุดร่วมเป็นตัวนำ

ย้ำว่าไม่มีอะไรเสียหลักการ ไม่เสียเรื่องความสุจริต
ไม่มีนิรโทษกรรมล้างผิด ไม่มีต่อรองผลประโยชน์
ต่อรองเรื่องคดี พวกนี้ไม่เอา

เอาอย่างเดียวคือ ปฏิรูปภายใต้กรอบรัฐธรรมนูญ

เราหยุดฟัง ไม่ได้แปลว่าเราจะเลือกทางนั้นนะครับ
ใน 10 วัน ถ้ามีใครทำอะไรได้มากกว่านี้ ว่ามาเลยครับ

Robert P

10153175_813974661948811_276939621152661

------------------------------------------------------ I Support PM Abhisit

ฟังกันบ้างอะไรบ้าง

cr ข่าวฟรีทีวีตายแล้ว

มีพวกฟังไม่ได้ศัพท์บอกประมาณว่า คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกฯ ไปออกรายการสรยุทธทำไม มาเสนอทางออกประเทศทำไม??? ใช่เวลาไหม??
เอาเถอะครับ คนที่พูดแบบนี้นะครับ เอาอคติออกไปนะครับ เมื่อวานผมนั่งฟังในรายการนะครับ โดยสรุปว่า ต้องมีการปฏิรูปก่อนที่จะมีการเลือกตั้งที่ทุกฝ่ายยอมรับได้ ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยยักไม่พูดตอนนี้เสนอเป็นกรอบคร่าวๆก่อน เดี๋ยวจะมีอีกฝ่ายไปบิดเบือนอีก พูดไม่ครบอีก ข้อเสนอมันก็ตรงกับกับที่ลุงกำนันพูดว่า ต้องมีการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้งไม่ใช่หรือครับ???
พวกที่ด่าคุณอภิสิทธิ์โดยไม่ฟังที่เขาพูดเลย รบกวนกลับไปฟังสิ่งที่เขาย้ำก่อนสิครับ อย่าพาลหาเรื่องไปทั่วสิครับ
เขียนสั้นๆ หวังว่าคงจะเข้าใจนะครับ ความจริงมีเท่านี้แหละครับ สำคัญคุณจะเปิดใจ หรือเปล่าแค่นั้นเองครับ
อีกอย่างนะ เมื่อวานนี้ สรย้วย ถูกหักหน้ากลางรายการเลยนะครับใครที่ต้องแต่ด่าไปดูเทปใหม่ด้วยนะ
ปล ไม่ได้เขียนเพื่อให้ทุกคนพอใจทุกคน แค่เอาความจริงมาเล่าเท่านั้นครับ!!



#57440 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 26 April 2014 - 20:39

*
POPULAR

ว้าว กำนันพูดดีมากครับ รับฟังข้อเสนอที่เสนอมา ถ้าตรงกันคือสามารถขจัดระบอบทักษิณ เราก็รับฟังข้อเสนอนั้น ชัดเจนครับ 



#57441 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

Posted 26 April 2014 - 20:50

*
POPULAR

ว้าว กำนันพูดดีมากครับ รับฟังข้อเสนอที่เสนอมา ถ้าตรงกันคือสามารถขจัดระบอบทักษิณ เราก็รับฟังข้อเสนอนั้น ชัดเจนครับ 

 

หมายถึงคุณอภิสิทธิ์หรือครับ ถ้าเป็นอย่างนี้ โฟกัสก็ไปอยู่กับ ยิง่ลักษณ์แล้ว  :D

 

กรณีคุณอภิสิทธิ์ เพื่อไทยฉลาดกว่า สนธินะ  :lol:

"อำนวย" อัด "อภิสิทธิ์ - สุเทพ" แบ่งภาคกันเล่น

 

นายอำนวย คลังผา อดีตส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินสายพูดคุยหาทางออกของประเทศว่า นายอภิสิทธิ์ทำตัวคล้ายจะเป็นตัวแทนของ กปปส.เพื่อเจรจาให้เกิดการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง เพราะแนวทางก็ตรงกันกับข้อเสนอของ กปปส. ตอนนี้นายอภิสิทธิ์กำลังทำตัวเป็นพระเอกเพราะถ้าสำเร็จก็จะเป็นการเรียกตันทุนคืนจากความเสียหายที่พรรคบอยคอตการเลือกตั้ง และเป็นหนี้บุญคุณระหว่างกปปส.กับพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนข้อเสนอของการปฏิรูปประเทศก็ไม่ความชัดเจน ตนอยากให้ทำพิมพ์เขียวออกมาเลยว่าจะปฏิรูปออกมาแบบไหน 

ส่วนการที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ออกมาเบรกการกระทำนายอภิสิทธิ์ นายอำนวยระบุว่า ตนมองว่า ชัดเจนเหมือนนายสุเทพ กับ นายอภิสิทธิ์ เป็นร่างเดียวกันแต่แบ่งภาคเปรียบนายสุเทพ คือ ด้านแข็ง นายอภิสิทธิ์เป็นด้านอ่อนเท่านั้นเอง เพราะนายสุเทพประกาศชัดไม่เอาการเลือกตั้งคือด้านแข็งแต่ นายอภิสิทธิ์ต้องการเจรจาเพื่อสุดท้ายให้มีการเลือกตั้งสิ่งที่นายอภิสิทธิ์ทำถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะคงมองแล้วว่าประเทศกำลังไปไม่ได้แล้วจึงอาสาออกมาเจรจาเพื่อไม่ให้เสียหน้า

 

http://breakingnews....715&lang=T&cat=

...................................................................................


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#57442 คนอีสาน

คนอีสาน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 658 posts

Posted 26 April 2014 - 20:53

*
POPULAR

 

"ปฏิรูป-ประชาธิปไตย-รัฐธรรมนูญ-เลือกตั้ง"
คือ 4 หลัก ที่มาร์คเชื่อว่า ไม่มีใครปฏิเสธ
โจทย์ของมาร์คตอนนี้ก็คือ หาจุดร่วมยังไง
ไม่ให้แต่ละฝ่ายเสียอุดมการณ์ของตัวเอง

ผมสรุปให้เข้าใจง่ายๆ ใน 4 บรรทัด

ผมยังสนับสนุนแนวทางปฏิรูปของกำนันนะครับ
แต่ผมก็อยากจะเห็น มาร์คโมเดล ฉบับสมบูรณ์
ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครเห็น เพราะเค้ายังเปิดไม่หมด
ต้องรอไปพูดคุยกับทุกฝ่ายให้ครบก่อน

สรุปออกมา อาจจะไม่ถูกใจทุกฝ่ายเลยก็ได้
แต่ถ้ามันเป็นเหตุเป็นผล เป็นทางออกให้ประเทศได้
ไม่ลองใจเย็นฟังกันหน่อยเหรอครับ ในเมื่อช่วงนี้
ไม่มีใครทำอะไร ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้ในทันที

10 วันจบเป็นยังไง มันคืออะไร ถ้ามันเป็น option
ให้เราเลือก ทำไมเราจะไม่ลองฟังดูครับ

มาร์คบอก ต้องการเปิดพื้นที่ ให้กับคนที่คิดว่า
น่าจะให้โอกาสประเทศ โดยหาจุดร่วมเป็นตัวนำ

ย้ำว่าไม่มีอะไรเสียหลักการ ไม่เสียเรื่องความสุจริต
ไม่มีนิรโทษกรรมล้างผิด ไม่มีต่อรองผลประโยชน์
ต่อรองเรื่องคดี พวกนี้ไม่เอา

เอาอย่างเดียวคือ ปฏิรูปภายใต้กรอบรัฐธรรมนูญ

เราหยุดฟัง ไม่ได้แปลว่าเราจะเลือกทางนั้นนะครับ
ใน 10 วัน ถ้ามีใครทำอะไรได้มากกว่านี้ ว่ามาเลยครับ

Robert P

10153175_813974661948811_276939621152661

------------------------------------------------------ I Support PM Abhisit

ฟังกันบ้างอะไรบ้าง

cr ข่าวฟรีทีวีตายแล้ว

มีพวกฟังไม่ได้ศัพท์บอกประมาณว่า คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกฯ ไปออกรายการสรยุทธทำไม มาเสนอทางออกประเทศทำไม??? ใช่เวลาไหม??
เอาเถอะครับ คนที่พูดแบบนี้นะครับ เอาอคติออกไปนะครับ เมื่อวานผมนั่งฟังในรายการนะครับ โดยสรุปว่า ต้องมีการปฏิรูปก่อนที่จะมีการเลือกตั้งที่ทุกฝ่ายยอมรับได้ ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยยักไม่พูดตอนนี้เสนอเป็นกรอบคร่าวๆก่อน เดี๋ยวจะมีอีกฝ่ายไปบิดเบือนอีก พูดไม่ครบอีก ข้อเสนอมันก็ตรงกับกับที่ลุงกำนันพูดว่า ต้องมีการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้งไม่ใช่หรือครับ???
พวกที่ด่าคุณอภิสิทธิ์โดยไม่ฟังที่เขาพูดเลย รบกวนกลับไปฟังสิ่งที่เขาย้ำก่อนสิครับ อย่าพาลหาเรื่องไปทั่วสิครับ
เขียนสั้นๆ หวังว่าคงจะเข้าใจนะครับ ความจริงมีเท่านี้แหละครับ สำคัญคุณจะเปิดใจ หรือเปล่าแค่นั้นเองครับ
อีกอย่างนะ เมื่อวานนี้ สรย้วย ถูกหักหน้ากลางรายการเลยนะครับใครที่ต้องแต่ด่าไปดูเทปใหม่ด้วยนะ
ปล ไม่ได้เขียนเพื่อให้ทุกคนพอใจทุกคน แค่เอาความจริงมาเล่าเท่านั้นครับ!!

 

กด likes ให้ท่าน Ape พันครั้ง

ผมสนับสนุนท่านอภิสิทธิ์และกปปสเต็มที่ครับ ให้ฟังและวิเคราะห์ดีๆเป็นแนวทางเดียวกันครับผม



#57443 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

Posted 26 April 2014 - 20:57

 

ว้าว กำนันพูดดีมากครับ รับฟังข้อเสนอที่เสนอมา ถ้าตรงกันคือสามารถขจัดระบอบทักษิณ เราก็รับฟังข้อเสนอนั้น ชัดเจนครับ 

 

หมายถึงคุณอภิสิทธิ์หรือครับ ถ้าเป็นอย่างนี้ โฟกัสก็ไปอยู่กับ ยิง่ลักษณ์แล้ว  :D

 

กรณีคุณอภิสิทธิ์ เพื่อไทยฉลาดกว่า สนธินะ  :lol:

"อำนวย" อัด "อภิสิทธิ์ - สุเทพ" แบ่งภาคกันเล่น

 

นายอำนวย คลังผา อดีตส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินสายพูดคุยหาทางออกของประเทศว่า นายอภิสิทธิ์ทำตัวคล้ายจะเป็นตัวแทนของ กปปส.เพื่อเจรจาให้เกิดการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง เพราะแนวทางก็ตรงกันกับข้อเสนอของ กปปส. ตอนนี้นายอภิสิทธิ์กำลังทำตัวเป็นพระเอกเพราะถ้าสำเร็จก็จะเป็นการเรียกตันทุนคืนจากความเสียหายที่พรรคบอยคอตการเลือกตั้ง และเป็นหนี้บุญคุณระหว่างกปปส.กับพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนข้อเสนอของการปฏิรูปประเทศก็ไม่ความชัดเจน ตนอยากให้ทำพิมพ์เขียวออกมาเลยว่าจะปฏิรูปออกมาแบบไหน 

ส่วนการที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ออกมาเบรกการกระทำนายอภิสิทธิ์ นายอำนวยระบุว่า ตนมองว่า ชัดเจนเหมือนนายสุเทพ กับ นายอภิสิทธิ์ เป็นร่างเดียวกันแต่แบ่งภาคเปรียบนายสุเทพ คือ ด้านแข็ง นายอภิสิทธิ์เป็นด้านอ่อนเท่านั้นเอง เพราะนายสุเทพประกาศชัดไม่เอาการเลือกตั้งคือด้านแข็งแต่ นายอภิสิทธิ์ต้องการเจรจาเพื่อสุดท้ายให้มีการเลือกตั้งสิ่งที่นายอภิสิทธิ์ทำถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะคงมองแล้วว่าประเทศกำลังไปไม่ได้แล้วจึงอาสาออกมาเจรจาเพื่อไม่ให้เสียหน้า

 

http://breakingnews....715&lang=T&cat=

...................................................................................

 

 

 

ไอ้พวกนี้มันก็เป็นแบบนี้แหละถึงได้โดนตบปากบ่อย

 

ไม่ลืมหูลืมตาเวลาจะให้สัมภาษณ์ ข่าวหนังสือพิมพ์มีให้อ่าน ก็ขี้เกียจ

 

http://webboard.seri...้/#entry1145143

 

705xzB.jpg



#57444 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 26 April 2014 - 21:00

 

ว้าว กำนันพูดดีมากครับ รับฟังข้อเสนอที่เสนอมา ถ้าตรงกันคือสามารถขจัดระบอบทักษิณ เราก็รับฟังข้อเสนอนั้น ชัดเจนครับ 

 

หมายถึงคุณอภิสิทธิ์หรือครับ ถ้าเป็นอย่างนี้ โฟกัสก็ไปอยู่กับ ยิง่ลักษณ์แล้ว  :D

 

กรณีคุณอภิสิทธิ์ เพื่อไทยฉลาดกว่า สนธินะ  :lol:

"อำนวย" อัด "อภิสิทธิ์ - สุเทพ" แบ่งภาคกันเล่น

 

นายอำนวย คลังผา อดีตส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินสายพูดคุยหาทางออกของประเทศว่า นายอภิสิทธิ์ทำตัวคล้ายจะเป็นตัวแทนของ กปปส.เพื่อเจรจาให้เกิดการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง เพราะแนวทางก็ตรงกันกับข้อเสนอของ กปปส. ตอนนี้นายอภิสิทธิ์กำลังทำตัวเป็นพระเอกเพราะถ้าสำเร็จก็จะเป็นการเรียกตันทุนคืนจากความเสียหายที่พรรคบอยคอตการเลือกตั้ง และเป็นหนี้บุญคุณระหว่างกปปส.กับพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนข้อเสนอของการปฏิรูปประเทศก็ไม่ความชัดเจน ตนอยากให้ทำพิมพ์เขียวออกมาเลยว่าจะปฏิรูปออกมาแบบไหน 

ส่วนการที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ออกมาเบรกการกระทำนายอภิสิทธิ์ นายอำนวยระบุว่า ตนมองว่า ชัดเจนเหมือนนายสุเทพ กับ นายอภิสิทธิ์ เป็นร่างเดียวกันแต่แบ่งภาคเปรียบนายสุเทพ คือ ด้านแข็ง นายอภิสิทธิ์เป็นด้านอ่อนเท่านั้นเอง เพราะนายสุเทพประกาศชัดไม่เอาการเลือกตั้งคือด้านแข็งแต่ นายอภิสิทธิ์ต้องการเจรจาเพื่อสุดท้ายให้มีการเลือกตั้งสิ่งที่นายอภิสิทธิ์ทำถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะคงมองแล้วว่าประเทศกำลังไปไม่ได้แล้วจึงอาสาออกมาเจรจาเพื่อไม่ให้เสียหน้า

 

http://breakingnews....715&lang=T&cat=

...................................................................................

 

ยิ่งคุณอภิสิทธิ์ ไม่เปิดเผยข้อมูลจนกว่าจะได้ผลสรุป และไปพบหลายๆ ฝ่าย ฝั่งเผาไทยมันยิ่งดิ้นพล่านครับ เพราะมันไม่รู้ว่า ผลของการไปพูดแล้ว จะเป็นการโน้มน้าวให้เข้าทาง กปปส หรือเปล่า มันถึงอยากให้เปิดเผยข้อมูลไง  :lol:



#57445 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

Posted 26 April 2014 - 21:02

*
POPULAR

 

ลุงกำนันย้ำจุดยืนของมวลมหาประชาชน

ขจัดระบอบทักษิณให้สิ้นจากแผ่นดินไทย เป็นใจความสำคัญ ข้อเสนอใดๆ คณะบุคคล หรือกลุ่มใดๆ ก็ตาม หากข้อเสนอตรงกัน มวลมหาประชาชนยอมรับ

แต่ถ้าข้อเสนอของท่านเสนอประนีประนอม เพราะเกรงใจทักษิณขอบอกว่าไม่สามารถรับได้ในข้อเสนอเหล่านั้น

ใครจะเกรงใจหรือเกรงใจระบอบทักษิณเราไ่สามารถห้ามได้ แต่เราเลิกเกรงใจระบอบทักษิณตั้งแต่วันแรกแล้ว

บอกให้ทักษิณให้รู้ว่าเราไม่มีความเกรงใจระบอบทักษิณและคนในตระกูลทักษิณ เราชัดเจนว่าจะับไล่ให้ระบอบทักษิณให้หมดไปให้ได้

ใครก็ตามอย่ามาชวนเราให้ถอย หรือประนีประนอม "โน เซ่อร์"

ใครก็ตามกลุ่มไหนก็ตามมีข้อเสนอใดก็ตาม ถ้าจะอ้างกฎหมายรัฐธรรมนูญ หรือกฎหมายบริหารแป่นดิน เรียกร้องให้ต้องเคารพกฎหมาย ทำตามกติกา ไปเลือกตั้ง เราขอบอกว่า ไม่ไปเลือกตั้งแน่นอน



#57446 แดงแสงเทียน

แดงแสงเทียน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 684 posts

Posted 26 April 2014 - 21:09

แบบนี้สิ ถึงจะเรียกว่ากำนัน


ขอเสื้อแดงทุกท่านจงเป็นเสื้อแดงตลอดชีวิต เกิดชาติหน้าชาติไหนๆจงเป็นเสื้อแดงทุกชาติๆไป


#57447 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

Posted 26 April 2014 - 21:09

*
POPULAR

 

 

ลุงกำนันย้ำจุดยืนของมวลมหาประชาชน

ขจัดระบอบทักษิณให้สิ้นจากแผ่นดินไทย เป็นใจความสำคัญ ข้อเสนอใดๆ คณะบุคคล หรือกลุ่มใดๆ ก็ตาม หากข้อเสนอตรงกัน มวลมหาประชาชนยอมรับ

แต่ถ้าข้อเสนอของท่านเสนอประนีประนอม เพราะเกรงใจทักษิณขอบอกว่าไม่สามารถรับได้ในข้อเสนอเหล่านั้น

ใครจะเกรงใจหรือเกรงใจระบอบทักษิณเราไ่สามารถห้ามได้ แต่เราเลิกเกรงใจระบอบทักษิณตั้งแต่วันแรกแล้ว

บอกให้ทักษิณให้รู้ว่าเราไม่มีความเกรงใจระบอบทักษิณและคนในตระกูลทักษิณ เราชัดเจนว่าจะับไล่ให้ระบอบทักษิณให้หมดไปให้ได้

ใครก็ตามอย่ามาชวนเราให้ถอย หรือประนีประนอม "โน เซ่อร์"

ใครก็ตามกลุ่มไหนก็ตามมีข้อเสนอใดก็ตาม ถ้าจะอ้างกฎหมายรัฐธรรมนูญ หรือกฎหมายบริหารแป่นดิน เรียกร้องให้ต้องเคารพกฎหมาย ทำตามกติกา ไปเลือกตั้ง เราขอบอกว่า ไม่ไปเลือกตั้งแน่นอน

 

 

ผมเดาว่า กำนันคงรู้ว่า คุณอภิสิทธิ์เจออะไรไปเยอะเลยช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ในความรู้สึกมวลมหาประชาชน  :)


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#57448 แดงแสงเทียน

แดงแสงเทียน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 684 posts

Posted 26 April 2014 - 21:09

นี่สิ กำนันมาแล้ว


ขอเสื้อแดงทุกท่านจงเป็นเสื้อแดงตลอดชีวิต เกิดชาติหน้าชาติไหนๆจงเป็นเสื้อแดงทุกชาติๆไป


#57449 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

Posted 26 April 2014 - 21:12

 

 

 

ลุงกำนันย้ำจุดยืนของมวลมหาประชาชน

ขจัดระบอบทักษิณให้สิ้นจากแผ่นดินไทย เป็นใจความสำคัญ ข้อเสนอใดๆ คณะบุคคล หรือกลุ่มใดๆ ก็ตาม หากข้อเสนอตรงกัน มวลมหาประชาชนยอมรับ

แต่ถ้าข้อเสนอของท่านเสนอประนีประนอม เพราะเกรงใจทักษิณขอบอกว่าไม่สามารถรับได้ในข้อเสนอเหล่านั้น

ใครจะเกรงใจหรือเกรงใจระบอบทักษิณเราไ่สามารถห้ามได้ แต่เราเลิกเกรงใจระบอบทักษิณตั้งแต่วันแรกแล้ว

บอกให้ทักษิณให้รู้ว่าเราไม่มีความเกรงใจระบอบทักษิณและคนในตระกูลทักษิณ เราชัดเจนว่าจะับไล่ให้ระบอบทักษิณให้หมดไปให้ได้

ใครก็ตามอย่ามาชวนเราให้ถอย หรือประนีประนอม "โน เซ่อร์"

ใครก็ตามกลุ่มไหนก็ตามมีข้อเสนอใดก็ตาม ถ้าจะอ้างกฎหมายรัฐธรรมนูญ หรือกฎหมายบริหารแป่นดิน เรียกร้องให้ต้องเคารพกฎหมาย ทำตามกติกา ไปเลือกตั้ง เราขอบอกว่า ไม่ไปเลือกตั้งแน่นอน

 

 

ผมเดาว่า กำนันคงรู้ว่า คุณอภิสิทธิ์เจออะไรไปเยอะเลยช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ในความรู้สึกมวลมหาประชาชน  :)

 

ถูกต้อง   อย่าไปเปิดประตูเลือกตั้งให้ระบอบทักษิณไม่งั้น อภิสิทธิ์ สุเทพมีแต่ตายกับตาย


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#57450 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

Posted 26 April 2014 - 21:14

สาระจบไปแล้วครับ

มาฟังตลกคลายเครียดบ้าง :P


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 





4 user(s) are reading this topic

0 members, 4 guests, 0 anonymous users