Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#35051 liverproon

liverproon

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 156 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:04

*
POPULAR

 
จดหมายเปิดผนึกถึงคุณ สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล

เรียน คุณ สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล
นานมาแล้วที่ผมไม่มีโอกาสเขียนบันทึกถึงคุณ เพราะเคยคิดว่า พูดไปก็ไร้ประโยชน์ การโต้ตอบระหว่างเราเมื่อครั้งที่คุณยังไม่รู้ว่าผมเป็นคนรุ่น ๑๔ ตุลา ๑๖ รุ่นพี่คุณ จนเป็นวิวาทะไปทั่วเฟสบุ๊คและเสรีไทยเว็บบอร์ด ผมถือว่าจบไปแล้ว ครั้งสุดท้ายถ้าจำไม่ผิด ผมได้คอมเม้นท์คุณ คราวที่คุณวิพากษ์กรณีฟ้าหญิงจุฬาภรณ์ทรงประทานสัมภาษณ์ในรายการของวู้ดดี้
มาวันนี้ ผมได้รับทั้งข้อความและข่าวสารเกี่ยวกับงานเขียนของคุณเมื่อเร็ว ๆนี้ ที่ดูจะมีเจตนาเรียกร้องความสนใจในฐานะนักต่อต้านสถานะของสถาบันพระมหากษัตริย์ ผู้ติดตามงานของผมหลายคนต่อว่าที่ผมเพิกเฉย บางคนชวนผมไปแจ้งความเอาผิด บางคนขอให้ผมนำประท้วงธรรมศาสตร์ และก็มีบางคนบอกว่า น่าจะต้องสั่งสอนคุณเสียที แต่ด้วยวิธีการอย่างไรผมคงไม่พูด เพราะอาจถูกคุณอ้างเป็นพยานหากเกิดเหตุการณ์นั้นจริง ๆ
ผมกับคุณไม่เคยมีโอกาสเจอกันแบบตัวเป็น ๆ ทั้งที่ครั้งหนึ่งนักศึกษาธรรมศาสตร์พยายามจัด “ดีเบต” ระหว่างเรา ๒ คน ซึ่งผมก็ได้ตอบรับไป แต่คุณอ้างว่าไม่ว่าง แต่ก็หวังว่า วันหนึ่งผมคงมีโอกาส ได้เจอคุณแบบตัวเป็น ๆ นะครับ 
จากการเขียนวิจารณ์สถาบันพระมหากษัตริย์โดยตรง หรือด้วยวิธีการแดกดันเจ้าฟ้าหญิงจุฬาภรณ์ นับเป็นการกระทำที่ถือว่า “เป็นนักฉวยโอกาสและไม่เป็นสุภาพบุรุษ” 
ที่ว่าคุณเป็นนักฉวยโอกาส เพราะรู้ว่า แม้จะมีกฎหมายอาญามาตรา ๑๑๒ คุ้มครองมิให้บุคคลหมิ่นประมาทองค์พระมหากษัตริย์ พระราชินี องค์รัชทายาท แต่พระเจ้าอยู่หัวก็มีเมตตาเคยมีพระราชดำรัสว่า ไม่ควรไปเอาความใคร เพราะสุดท้ายก็ต้องทรงพระราชทานอภัยโทษให้ทุกครั้งไป ซึ่งแทนที่คุณจะรู้สำนึก กลับใช้เป็นโอกาสสร้างความเป็น “ฮีโร่” กับบรรดาสาวกลูกศิษย์ กล่าวร้ายสถาบันทั้งที่รู้ในพระเมตตาและโดยอาศัยเสื้อคลุมนักวิชาการเข้ากำบังตัว นอกจากนี้ คุณก็รู้ว่า เจ้าฟ้าหญิงจุฬาภรณ์ ไม่ได้รับการคุ้มครอง “โดยตรง” จากมาตรา ๑๑๒ การที่คุณพูดให้ร้ายสถาบันเพื่อสร้างชื่อเสียง และให้ดูเป็นความกล้าหาญนั้น ทั้งที่รู้ว่าสถาบันจะไม่ลงมาเกี่ยวข้องด้วยหรือโดยอาศัยช่องว่างทางกฎหมาย จึงเป็นการฉวยโอกาสและไม่เป็นสภาพบุรุษ ครับ
สำหรับข้อเขียนของคุณนั้น ผมไม่อยากตอบโต้ในเวลานี้ให้เสียเวลา เพราะพูดไปก็เหมือนสีซอให้ควายฟัง เพราะคุณก็คงใช้วิภาษวิธีโต้เถียงไปเรื่อย ๆ แบบคนมีเวลาว่างนั่งเม้าท์ได้ทั้งวัน เอาเป็นว่า ทุกประเด็นที่คุณพูดนั้น เป็นเรื่องที่โต้ตอบได้ทั้งสิ้น เพียงแต่จะยอมเสียเวลาลงมาโต้ไหมเท่านั้น เอาแบบนี้ ถ้าคุณพร้อม “ผมท้าให้มาดีเบตตัวต่อตัว” ในเรื่องสถาบัน และอย่าได้อ้างว่า “ต้องยกเลิก มาตรา ๑๑๒ ก่อน” เพราะจะไม่มีการบันทึกเสียงหรือวีดีโอไปใช้อ้างอิง เอาที่ธรรมศาสตร์ถิ่นของคุณก็ได้ ผมจะยอมเสียเวลาให้สักวันหนึ่ง โดยเอาพิธีกรคนกลางที่เห็นชอบร่วมกันเป็นผู้ดำเนินการ 
ที่เขียนมานี้ ต้องการให้คนที่ติดตามงานผมรู้ว่า ผมไม่สนใจที่จะใช้กฎหมายอาญามาตรา ๑๑๒ จัดการกับคุณเพราะอะไร และต้องการบอกว่า ผมไม่ได้เพิกเฉย แต่ผมมองคุณเหมือนคนโรคจิตคนหนึ่งที่น่าสมเพช อัปลักษณ์ทั้งกาย วาจา ใจ เป็นคนมีปมด้อย ต้องการสร้างปมเด่นมาชดเชย ทั้งยังหลงตัวเองว่า ไม่มีใครเก่งเท่า 
สุดท้ายนี้ ผมขอเตือนแบบคนรู้จักว่า คุณหยุดบ้าได้แล้ว เพราะไม่เป็นผลดีต่อส่วนรวมแต่อย่างใด เท่าที่รู้คุณไม่เคยทำความดีอะไรให้กับแผ่นดินเลย จึงหวังว่า การหยุดบ้าของคุณต่อจากนี้ไป จะเป็นความดีชิ้นแรกที่เห็นเป็นรูปธรรม ครับ

บวร ยสินทร
๗ กพ ๕๗


#35052 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:16

*
POPULAR


'ลูกช้าง มช.'รวมพลแสดงพลัง มอบเงินหนุน'กำนัน'ไล่ทรราช

 

1908008_687724234612655_513098814_n.jpg



#35053 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:19

โปรแกรม รื่นเริงวันศุกร์ที่ 10 ก.พ.57 ณ.เวที ปตท.ครับ ว๊าวววว ดิโอฬาร เต็มวง ครับพี่น้อง
 
คิวรายการบันเทิง เวที กคป วันศุกร์ ที่ 7 กพ. ที่ ปตท วิภาวดี ตามนี้ค่ะ :-
15:00 น. สุกัญญา มิเกล
16:00 น. บี๋ คณาคำ
17:00 น. ณรินทร ณ บางช้าง
18:30 เป็นต้นไป เต็มอิ่มกับวง ดิ โอฬาร เต็มวง เล่นกันยาว.....
ฝาก ประชาสัมพันธ์ด้วยนะคะ อากาศที่นี่เย็นสบาย รบกวนช่วยกันแชร์ มวลชนจะได้ทราบว่ายังมีเวที อีกแห่งที่ ปตท
— presso ตึก ปตท. สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต.
 
 


#35054 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:22

*
POPULAR

1781939_411332129002796_1593235490_n.jpg

 

1623436_517582068354403_1146697153_n.jpg


Edited by Ape, 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:24.


#35055 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:25

*
POPULAR

ถวิล จัดหนัก กรรมของประเทศ มีรัฐบาลชั่ว

ถวิล เปลี่ยนศรี

บ้านเมืองทุกวันนี้ ไม่ใช่ไม่มีทางออกหรือถึงทางตัน ขอแต่ผู้อยู่ในอำนาจขณะนี้ มีความรับผิดชอบ เห็นแก่่ประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว ก็จะแก้ไขปัญหาของชาติได้ แต่ไม่รู้ว่าพวกเราคนไทยร่วมกันสร้างอนันตริยกรรมอะไรไว้เมื่อชาติก่อน ชาตินี้จึงต้องมาเกิดร่วมชาติกับนักการเมืองเลวๆพวกนี้ครับ.

 

1507804_517590151686928_2083856012_n.png



#35056 Garfield

Garfield

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,107 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:26

 

โปรแกรม รื่นเริงวันศุกร์ที่ 10 ก.พ.57 ณ.เวที ปตท.ครับ ว๊าวววว ดิโอฬาร เต็มวง ครับพี่น้อง
 
คิวรายการบันเทิง เวที กคป วันศุกร์ ที่ 7 กพ. ที่ ปตท วิภาวดี ตามนี้ค่ะ :-
15:00 น. สุกัญญา มิเกล
16:00 น. บี๋ คณาคำ
17:00 น. ณรินทร ณ บางช้าง
18:30 เป็นต้นไป เต็มอิ่มกับวง ดิ โอฬาร เต็มวง เล่นกันยาว.....
ฝาก ประชาสัมพันธ์ด้วยนะคะ อากาศที่นี่เย็นสบาย รบกวนช่วยกันแชร์ มวลชนจะได้ทราบว่ายังมีเวที อีกแห่งที่ ปตท
— presso ตึก ปตท. สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต.
 
 

 

 

เวรกรรม รู้ตอน 4 ทุ่มกว่าๆ


Edited by Garfield, 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:29.


#35057 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:28

*
POPULAR


ปูเงิบ ! สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ แถลงนายกคนกลางเป็นไปตามรธน.

แถลงการณ์ของสภาทนายความ
ฉบับที่ 2/2557
เรื่อง จะใช้มาตรา 3 และมาตรา 7 ของรัฐธรรมนูญ ณ เวลาใดและโดยใคร
................................

ตามที่สภาทนายความได้เคยออกแถลงการณ์เรื่อง "การตรวจสอบการใช้อำนาจของรัฐ(ชุดใหญ่) การใช้รัฐธรรมนูญมาตรา 7 กับการถูกข้อหากระทำการหรือสนับสนุนการปฏิวัติ" ไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2556 นั้น
โดยที่ขณะนี้มีความเห็นต่างที่ไม่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องการใช้บทบัญญัติของมาตรา 3 และมาตรา 7 ของรัฐธรรมนูญ สภาทนายความจึงเห็นสมควรที่จะชี้แจงเพิ่มเติมถึงขั้นตอน เวลา และบุคคลหรือคณะบุคคลที่จะใช้มาตรา 3 และมาตรา 7 ของรัฐธรรมนูญ ดังนี้

1. การใช้บทบัญญัติตามมาตรา 3 และมาตรา 7 ของรัฐธรรมนูญ เรื่องอำนาจอธิปไตยซึ่งเป็นของปวงชนชาวไทย นั้น ตามหลักการของรัฐธรรมนูญ ปวงชนชาวไทยได้ทูลเกล้าถวายให้พระมหากษัตริย์เป็นผู้ทรงใช้อำนาจตุลาการผ่านศาล อำนาจบริหารผ่านรัฐบาล และอำนาจนิติบัญญัติผ่านรัฐสภา ต่อมารัฐธรรมนูญฉบับปี 2540 และฉบับปัจจุบันได้เพิ่มการตรวจสอบการใช้อำนาจของรัฐทั้ง 3 ทาง โดยผ่านทางองค์กรอิสระ และการตรวจสอบอำนาจของรัฐโดยการมีส่วนร่วมของประชาชน ความเข้มข้นในการเพิ่มเรื่องบทบัญญัติของการตรวจสอบตามรัฐธรรมนูญแสดงให้เห็นว่าผู้ที่อาสาเข้ามาใช้อำนาจของรัฐ ดำเนินการไม่โปร่งใส บกพร่องหรือทุจริต จึงจำต้องนำบทบัญญัติในเรื่องการตรวจสอบมาเขียนเพิ่มไว้ในรัฐธรรมนูญ โดยเฉพาะได้เพิ่มบทบัญญัติว่าด้วยหลักจริยธรรมของนักการเมืองขึ้นใหม่ด้วย แต่ถึงกระนั้นผู้อาสามาทำงานในฝ่ายบริหารและนิติบัญญัติก็ไม่นำพาที่จะใช้อำนาจนั้นอย่างมีคุณภาพ โปร่งใส สุจริต และเป็นธรรม จึงทำให้ประเทศไทยตกชั้นกลายเป็นประเทศที่มีการทุจริตคอร์รัปชั่นมากยิ่งขึ้นเป็นลำดับ 102 จาก 170 กว่าประเทศในปี 2556

2. การตรวจสอบของภาคประชาชนต่อกรณีการกล่าวหาว่ารัฐบาลไม่ซื่อสัตย์ ไม่โปร่งใสสุจริตและเป็นธรรมเป็นเรื่องปกติของประชาคมโลกในทุกสังคม ในอดีตการตรวจสอบก็เป็นเช่นนี้ ข้ออ้างของคณะทหารที่ทำการปฏิวัติและเกือบทุกครั้งก็เป็นเรื่องทุจริตของผู้บริหารประเทศ แม้ครั้งสุดท้ายที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2549 ทหารก็ออกมาปฏิวัติยกเลิกรัฐธรรมนูญฉบับปี 2540 และขอใช้อำนาจอธิปไตยชั่วคราวเพื่อปรับปรุงรัฐธรรมนูญฉบับปี 2540 เป็นรัฐธรรมนูญปี 2550 ในครั้งนั้นประชาชนก็ออกมาให้การสนับสนุนมอบดอกไม้ให้กับทหาร ยอมรับให้คณะทหารที่ทำการปฏิวัติใช้อำนาจอธิปไตยชั่วคราวเพื่อขจัดการทุจริต แต่มาจนถึงวันนี้ผลของการปฏิวัติของทหารครั้งที่ผ่านมาไม่ประสบผลสำเร็จเพราะไม่อาจขจัดการทุจริตคดโกงให้หมดหรือลดลงไปได้ ทำให้วงจรของการทุจริตกลับมาทำร้ายประเทศไทยอีกอย่างรุนแรง

3. สำหรับรัฐบาลนั้น สภาพในขณะนี้ไม่มีอำนาจในการบริหารกิจการบ้านเมืองได้ เพราะรัฐธรรมนูญที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ได้กำหนดไว้เป็นสำคัญตามบทบัญญัติมาตรา 181 (3) คือ ห้ามรัฐบาลไม่ให้กระทำการอันมีผลเป็นการอนุมัติงานหรือโครงการ ที่มีผลเป็นการสร้างความผูกพันต่อคณะรัฐมนตรีชุดต่อไป กับในอนุมาตรา (2) ห้ามไม่ให้กระทำการอันมีผลเป็นการอนุมัติให้ใช้จ่ายงบประมาณสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็น เว้นแต่จะได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง จึงเป็นที่เห็นได้ชัดว่าสถานะของรัฐบาลในปัจจุบันก็ไม่อาจดำเนินการอะไรได้มาก หากจะปล่อยให้ยืดเยื้อเสียเวลาต่อไปก็คงไม่เป็นผลดีแก่ประเทศ

4. ดังนั้นหากประชาชนอาสาปฏิรูปเองขออำนาจอธิปไตยมาจัดการชั่วคราวด้วยเป้าประสงค์ที่จะถอนรากถอนโคนของระบบการบริหารและนิติบัญญัติที่ใช้อำนาจเสียงส่วนใหญ่โดยไม่สุจริตตามคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งแม้จะมีบทบัญญัติรัฐธรรมนูญให้ทุกฝ่ายยอมรับ แต่ฝ่ายผู้เข้ามาใช้อำนาจบริหารและนิติบัญญัติในขณะนี้กลับต่อต้านอำนาจของศาลรัฐธรรมนูญอย่างชัดแจ้ง ดังนั้นเมื่อประชาชนจะดำเนินการปฏิรูปขออำนาจอธิปไตยมาจัดการชั่วคราวเช่นในอดีตบ้าง จึงไม่ใช่เป็นเรื่องที่แตกต่างอะไร ปัญหาคงมีแต่ว่าข้าราชการทหารและข้าราชการอื่นจะออกมาให้ดอกไม้แก่ประชาชนหลายล้านคนเหมือนที่ประชาชนเคยยื่นให้ทหารในปี 2549 เพื่อที่จะสร้างประวัติศาสตร์ไทยและประวัติศาสตร์โลกในครั้งนี้หรือไม่ หรือจะปล่อยให้เกิดความวุ่นวายแล้วฝ่ายทหารจึงจะออกมาแก้ไขสถานการณ์ดังเช่นในอดีตที่ผ่านมา

5. ประชาชนคนไทยเจ้าของอำนาจอธิปไตยจึงต้องใช้สิทธิตรวจสอบและติดตามการดำเนินการพัฒนาระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขว่าการเริ่มต้นจากการรวมตัวประท้วงรัฐบาลในการเสนอออกพระราชบัญญัตินิรโทษกรรมให้กับญาติและพวกพ้อง และการไม่เคารพศาลรัฐธรรมนูญ จนกลายเป็นการขับไล่รัฐบาลโดยสงบเปิดเผยและไม่มีอาวุธ จะก้าวหน้าไปในทางใด ทั้งนี้หากนักการเมืองเคารพรัฐธรรมนูญ สร้างคุณธรรมและจริยธรรมให้เป็นแบบอย่างที่ดี ความจำเป็นที่จะต้องขับไล่โดยการปฏิวัติก็ไม่จำต้องมี การแก้ไขกฎหมายหรือรัฐธรรมนูญก็สามารถจะกระทำได้บนหลักการของความซื่อสัตย์สุจริตเหมือนเช่นประเทศที่พัฒนาทางการเมืองแล้ว ความจำเป็นในการใช้มาตรา 3 และมาตรา 7 ของประชาชนจึงเป็นเรื่องที่สอดคล้องกับหลักการของรัฐธรรมนูญ เหมือนเช่นการปฏิวัติโดยใช้กำลังทหารในอดีตที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้เป็นการปฏิรูปแบบมือเปล่า ซึ่งคณะกรรมการหรือเลขาธิการ กปปส. ก็คงต้องมั่นใจในความสามารถของการอาสามาทำการใช้อำนาจอธิปไตยชั่วคราวนี้จะได้รับความเชื่อมั่นจากประชาชนและจากทุกภาคส่วนของรัฐ

สภาทนายความเชื่อว่าแนวทางความคิดเห็นทางกฎหมายข้างต้น จะเป็นประโยชน์แก่ประชาชนคนไทยโดยทั่วกัน

สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์
10 มกราคม พ.ศ. 2557

Cr.เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา
 
1011735_216539958537683_713328149_n.jpg


#35058 a.mtvv

a.mtvv

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,190 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:29

*
POPULAR

ว่าจะไม่เขียนถึง

 

TPBS ยรรยงค์มา ก่อเขตอด

 

เดือดร้อนจริงบางส่วน บางส่วนก็ยังมีเงินอยู่บ้าง

เราก็ช่วยคนที่เดือดร้อน

 

ไอ้....... มึงติดเงินเค้าอยู่ ... ใช้คำว่าช่วยได้ยังไง

 

รัฐบาลต้องการช่วยเหลือชาวนา

แล้วทำไมไม่ให้เงินเค้าไปเลยวะ

 

ไอ้ xxxxxxx  (ไม้ยมกเยอะๆๆๆๆ)



#35059 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:31

 

 

โปรแกรม รื่นเริงวันศุกร์ที่ 10 ก.พ.57 ณ.เวที ปตท.ครับ ว๊าวววว ดิโอฬาร เต็มวง ครับพี่น้อง
 
คิวรายการบันเทิง เวที กคป วันศุกร์ ที่ 7 กพ. ที่ ปตท วิภาวดี ตามนี้ค่ะ :-
15:00 น. สุกัญญา มิเกล
16:00 น. บี๋ คณาคำ
17:00 น. ณรินทร ณ บางช้าง
18:30 เป็นต้นไป เต็มอิ่มกับวง ดิ โอฬาร เต็มวง เล่นกันยาว.....
ฝาก ประชาสัมพันธ์ด้วยนะคะ อากาศที่นี่เย็นสบาย รบกวนช่วยกันแชร์ มวลชนจะได้ทราบว่ายังมีเวที อีกแห่งที่ ปตท
— presso ตึก ปตท. สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต.
 
 

 

 

เวรกรรม รู้ตอน 4 ทุ่มๆกว่าๆ

 

โอ้วว ขออภัยค่ะ ลืมเรื่องเวลาไปเลยพอดีอยู่ ตปท ค่ะ ข้าน้อยผิดไปแล้ว :(



#35060 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:35

*
POPULAR

หายสงสัยละ รู้แล้วล่ะ ว่าทำไม สาวๆ กรี๊ด ลุงกันจัง ที่แท้ .......เพราะลุงไม่ใช่กำนันธรรมดา

 

1661789_10151907503470334_2024250767_n.j

 

1600990_245733598938381_845287712_n.jpg

 

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: ปชป นี่มีหล่อหลายระดับแท้ :lol: :lol: :lol:
 


Edited by Ape, 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:18.


#35061 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:36

*
POPULAR

Musketeers Wind

.......จากใจชาวนา.....อ่านทุกบรรทัดคำพูดของชาวนาที่บางที...คนเมืองอย่างเรายังไม่รู้.....ภาพเอามาจากเน็ตนะคะ

 

1654027_1461185824100850_1184204907_n.jp



#35062 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:37

*
POPULAR

กลุ่ม พยาบาล จากจังหวัด นครสวรรค์ ฮะ

@มินAm

 

1560375_487821141340837_1162923655_n.jpg

1000949_487831798006438_585725140_n.jpg


Edited by Ape, 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:39.


#35063 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:42

1653865_708244752540930_1024272455_n.png

1891156_10152590389593626_591458061_n.jp


Edited by Ape, 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:43.


#35064 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:50

*
POPULAR

แซบอีหลี...#โคนัน

 

1902748_633861303345644_597669290_n.jpg

:lol: :lol: :lol: :lol:



#35065 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:52

ทา ริดซี่คงคิดว่าแกนนำกปปส.ขี้ขลาดหนีหางจุกตรูดเหมือนอ้ายแม้ว อ้ายตั้ง และแกนนำแดงที่เคยเผ่นหนีแน่รุยย.. 7 ก.พ. - ศรส.สั่งตม.ห้ามแกนนำกปปส.ออกนอกประเทศ ..#โคนัน..
 
1484707_633855800012861_1064821404_n.jpg


#35066 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:56

*
POPULAR

รวมมิตรการเมือง

มาลัยน้ำใจ มอบให้ชาวนา !

 

1794724_578615045557782_604789425_n.jpg

 

อันนี้ขำๆ ค่ะ :lol: :lol:

 

1724859_578656632220290_1117341753_n.jpg



#35067 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:16

นิดาโพลล์ กับผลสำรวจความเห็นประชาชน แนวทางปฏิรูปประเทศไทย

 

1011099_632121076853748_1485929536_n.jpg



#35068 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:17

 

Musketeers Wind

.......จากใจชาวนา.....อ่านทุกบรรทัดคำพูดของชาวนาที่บางที...คนเมืองอย่างเรายังไม่รู้.....ภาพเอามาจากเน็ตนะคะ

 

1654027_1461185824100850_1184204907_n.jp

 

พอใกล้วันเลือกตั้ง พวกหัวคะแนนมันมาใช่ไหมครับ ผมเชื่อว่ามันแจกเงินซื้อเสียงแน่นอน คุณป้าก็รับเงินไปเลยครับ ใครให้ก็รับ ให้อะไรรับหมด เออ ออห่อหมกไป

ทีนี้ถ้าคุณป้าอยากช่วยชาติ ป้าจำไว้ว่าไอ้คนไหนจ่ายเงิน ซื้อเสียงเรา อย่าไปเลือกมันครับ บอกต่อๆกันไปรับเงินมันแต่อย่าไปเลือกมัน :lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#35069 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:30

 

ชาวนา ไม่ได้เงิน  เพราะ ปชป-กปปส

รัฐบาลกู้เงินไม่ได้ เพราะ กปปส.

ข้าวไทยขายไม่ได้เพราะ กปปส

จีนยกเลิกซื้อข้าว เพราะ กปปส

......... :lol: :lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#35070 ต้นกล้า

ต้นกล้า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 883 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:31

เผื่อไครตกฟังสด ดูสดครับ เอามาฝาก คลิบลุงกำนันวันนี้ 


Edited by ต้นกล้า, 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:32.

  • Ape likes this

#35071 raffy

raffy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,517 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:31

 

นิดาโพลล์ กับผลสำรวจความเห็นประชาชน แนวทางปฏิรูปประเทศไทย

 

1011099_632121076853748_1485929536_n.jpg

 

แปลกใจตรงคะแนนคนไม่เห็นด้วย....ว่าเขาคิดอะไรของเขา...แล้วเขาเหล่านั้นเป็นใครที่ต้องการอะไร



#35072 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:33

แนวร่วมขจัดคนโกงชาติไทย

 

1549232_624095364305743_1211668068_n.jpg

 

เริ่มแล้วสินะ ขบวนการพลิกลิ้น ทำอะไรไม่เคยรับผิด เพลีย :angry: :angry:



#35073 ต้นกล้า

ต้นกล้า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 883 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:35



#35074 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:36

 

 

นิดาโพลล์ กับผลสำรวจความเห็นประชาชน แนวทางปฏิรูปประเทศไทย

 

1011099_632121076853748_1485929536_n.jpg

 

แปลกใจตรงคะแนนคนไม่เห็นด้วย....ว่าเขาคิดอะไรของเขา...แล้วเขาเหล่านั้นเป็นใครที่ต้องการอะไร

 

เห็นด้วยค่ะ โดยเฉพาะข้อ 4 ปฏิรูปตำรวจ ทำไมคะแนนแปลกๆ สงสัยโพลไปถามแถวๆแฟลตตำรวจรึเปล่า :)



#35075 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:38

 

 

นิดาโพลล์ กับผลสำรวจความเห็นประชาชน แนวทางปฏิรูปประเทศไทย

 

1011099_632121076853748_1485929536_n.jpg

 

แปลกใจตรงคะแนนคนไม่เห็นด้วย....ว่าเขาคิดอะไรของเขา...แล้วเขาเหล่านั้นเป็นใครที่ต้องการอะไร

 

ข้ออื่นมันก็พอจะคุยกันต่อได้ว่าเพราะอะไร

แต่ข้อ 1 2 5 นี่ ไม่เห็นด้วยนี่มันมึนเหมือนกันนะ เรื่องพวกนี้มันต้องเห็นด้วยซิครับ ไม่ทราบคนไม่เห็นด้วยเนี่ย คิดรึเปล่า รู้รึเปล่าว่าโจทย์เขาถามอะไร :lol:

-ซื้อเสียงเลือกตั้ง

-ทุจริตคอรัปชั่น

-คุณธรรมราชการ


  • Ape likes this

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#35076 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:38

แนวร่วมขจัดคนโกงชาติไทย

 

1549232_624095364305743_1211668068_n.jpg

 

เริ่มแล้วสินะ ขบวนการพลิกลิ้น ทำอะไรไม่เคยรับผิด เพลีย :angry: :angry:

อ่านแล้วก็ขำ มีคนเห็นด้วย และกดไลก์ให้ด้วย :lol:



#35077 raffy

raffy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,517 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:41

 

ชาวนา ไม่ได้เงิน  เพราะ ปชป-กปปส

รัฐบาลกู้เงินไม่ได้ เพราะ กปปส.

ข้าวไทยขายไม่ได้เพราะ กปปส

จีนยกเลิกซื้อข้าว เพราะ กปปส

......... :lol: :lol:

 

เห็นอันนี้แล้วนึกถึงอันนี้เลย

v

v

v

image-248C_52F50C4D.gif



#35078 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:42

 

แนวร่วมขจัดคนโกงชาติไทย

 

1549232_624095364305743_1211668068_n.jpg

 

เริ่มแล้วสินะ ขบวนการพลิกลิ้น ทำอะไรไม่เคยรับผิด เพลีย :angry: :angry:

อ่านแล้วก็ขำ มีคนเห็นด้วย และกดไลก์ให้ด้วย :lol:

 

อ่านแล้ว โป๊ะเช๊ะเลย ใช่เลย เหวงยกกำลัง2 :lol:


  • Ape likes this

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#35079 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:47

ไอ้ตี๋ ปทุม ตกลงมันอยู่ไทยหรืออยู่เขมรกันแน่ บางคนบอกอยู่ชลบุรี (น่าจะเป็นอย่างหลัง) :lol:

1514937_633843953347379_1368020521_n.jpg

กลุ่มปัญญาชนคนอีสานไม่เอาพรรคเพื่อไทย

สร้างสถานการณ์เองอะเปล่า.. ปาระเบิดเข้าสถานีวิทยุ ′โกตี๋′ ที่ปทุมฯ เสียหาย เจ้าตัวอ้างฝีมือทหาร

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท. กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตเวร สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุสถานีวิทยุเพื่อมวลชน เรดการ์ด เรดิโอFM105.6...See More


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#35080 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:49

*
POPULAR

มีทหารที่ใด ประชาชนอุ่นใจที่นั่น @ ปตท.

 

11573_687868674598211_1443978530_n.jpg

 

 

 

 

ณ...สีลม

 

1560674_508058932638937_849655077_n.jpg



#35081 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:49

 

 

ไม่ทราบว่าท่านMODสามารถตั้งค่ากระทู้ไม่ให้มีหน้าที่เป็นเลขสวยได้รึปล่าวครับ

 

แบบที่พอหมดหน้า699แล้วข้ามไปหน้า701 หรือ 776แล้วข้ามไป778เลยน่ะครับ

 

ที่แนะนำไม่ใช่อะไร คือเห็นท่านอื่นได้อยู่หน้าเลขสวยแล้วผมอิจฉาครับ <_< <_<

 

มาไม่ค่อยจะทันคนอื่น มัวแต่อ่านกระทู้อื่นจนเพลินทุกที :( :(

 

ช่ายเลย เห็นด้วยมากมาย หมั่นไส้มานานมากแระพวกที่หนึ่งที่สุดท้ายหน้านู้นหน้านี้เนี่ยะ เราไม่เคยทันใครซักที :P  :P  

 

 

ก็อยู่ไกลเกือบมุมโลก

สัญญาณไปถึงช้า อ้ะ

เข้าใจไหม

-_- -_-

 

 

ห่างกันแค่ 5,850 ไมล์การบินไทยเองเจ้าค่ะ เน็ตมันออนไลน์นี่นาแบบนี้ก็ 2 มาตรฐานสิเจ้าคะ


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#35082 ต้นกล้า

ต้นกล้า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 883 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:51

ไอ้ตี๋ ปทุม ตกลงมันอยู่ไทยหรืออยู่เขมรกันแน่ บางคนบอกอยู่ชลบุรี (น่าจะเป็นอย่างหลัง) :lol:

1514937_633843953347379_1368020521_n.jpg

กลุ่มปัญญาชนคนอีสานไม่เอาพรรคเพื่อไทย

สร้างสถานการณ์เองอะเปล่า.. ปาระเบิดเข้าสถานีวิทยุ ′โกตี๋′ ที่ปทุมฯ เสียหาย เจ้าตัวอ้างฝีมือทหาร

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท. กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตเวร สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุสถานีวิทยุเพื่อมวลชน เรดการ์ด เรดิโอFM105.6...See More

สาาาาาาาา..............................ธุ.........................................



#35083 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:55

1476185_633673840031057_863500481_n.jpg

พึ่งรู้ว่าไอ้โกตี๋มันมีหลายอาชีพ

ล่าสุดก็ปลีกเวลามารับซื้อข้าวโพดคั่วกับเขาด้วย  ขอให้เฮงๆ :lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#35084 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:59

*
POPULAR

ถุงผ้าลดโลกร้อนไว้ใช้ยามฉุกเฉินครับ

เครดิตภาพ ป้าแต๋ว วาสนา วีระชาติพลี
ดีเจชื่อดังในตำนานเพลงเมืองไทย

 

1560612_426291844171522_1477603279_n.jpg

 

 

นักเรียน และคณาจารย์ จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เตรียมขึ้นเวที มอบเงินให้ลุงกำนันค่ะ

 

1607093_426350127499027_1207816739_n.jpg

 

 

Darth Vader จาก Star Wars บุก เวทีปทุมวันค่ะ!!!

 

1505482_426391937494846_1652472676_n.jpg



#35085 Cool012

Cool012

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 568 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:00

มีทหารที่ใด ประชาชนอุ่นใจที่นั่น @ ปตท.

 

11573_687868674598211_1443978530_n.jpg

 

 

 

 

ณ...สีลม

 

1560674_508058932638937_849655077_n.jpg

เดี๋ยวให้น้องๆ ไปส่งเสบียงที่สีลม เพราะน้องๆ ทำงานแถวนั้น

ใจก็อยากจะให้น้องๆ เอาไปให้ตำรวจชั้นผู้น้อยเหมือนกัน แต่น้องๆ เขาไม่อยากจะเอาใกล้ตำหนวด  -_-

มันก็พูดยากนะงานนี้ 



#35086 ต้นกล้า

ต้นกล้า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 883 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:03

หน้าวัดโสมนัส ริมคลองผดุง

1625705_422426914556892_1731245737_n.jpg



#35087 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:04

1655891_633846903347084_49792922_n.jpg

ทบ.ส่งกรมพระธรรมนูญบี้ตำรวจสางคดีหมิ่นสถาบัน..#โคนัน..

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.2557 พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก กล่าวว่า ผู้บัญชาการทหารบก มีความเป็นห่วงในเรื่องการรับและเผยแพร่ข้อมูลทางสื่อสังคมออนไลน์ ที่อาจสร้างความสับสนและประชาชนอาจตกเป็นเครื่องมือของผู้ที่ไม่หวังดี โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสถาบัน ได้สั่งการให้ทุกกองทัพภาคติดตามตรวจสอบการกระทำหรือการแสดงความคิดเห็นที่เข้าข่ายล่วง...See More

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#35088 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:09

การ์ดของสาทิตย์ 555+ #จะเอาฮาไปไหน pic.twitter.com/AGMzcYrNru

 
Bf4w1BbCAAEYCIh.jpg


#35089 Cool012

Cool012

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 568 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:10

 

1655891_633846903347084_49792922_n.jpg

ทบ.ส่งกรมพระธรรมนูญบี้ตำรวจสางคดีหมิ่นสถาบัน..#โคนัน..

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.2557 พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก กล่าวว่า ผู้บัญชาการทหารบก มีความเป็นห่วงในเรื่องการรับและเผยแพร่ข้อมูลทางสื่อสังคมออนไลน์ ที่อาจสร้างความสับสนและประชาชนอาจตกเป็นเครื่องมือของผู้ที่ไม่หวังดี โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสถาบัน ได้สั่งการให้ทุกกองทัพภาคติดตามตรวจสอบการกระทำหรือการแสดงความคิดเห็นที่เข้าข่ายล่วง...See More

 

สงสัยงานนี้ ทบ. อาจจะต้องจับไอ้ตั้งซะเอง แล้วบอกว่าอยู่ๆ มันเดินมาสะดุดเท้าเองที่หน้าค่าย



#35090 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:11

*
POPULAR

Bf4wxcUIgAAhIfG.jpg

วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ใช้สนามมวยลุมพินี ครับ

ย้ายมาไว้ที่ช่อง 3 :lol: :lol:

 เถียงกูสู้ไม่ได้ เหตุผลก็สู้ไม่ได้ แถจนหนังถลอก ไอ้ยัน :lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#35091 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:16

*
POPULAR

1609666_825320284161907_208932346_n.jpg


Edited by Ape, 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:17.


#35092 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:26

ข้อเสนอแก้ไขปัญหาจ่ายเงินจำนำข้าว :D

Bf4oM_OCQAIWOzZ.png

วด. เพื่อการปฏิรูป @Woody754 56m

ข้อเสนอแก้ไขปัญหาจ่ายเงินจำนำข้าว : สรรเสริญ สมะลาภา https://www.facebook.com/Sansern.Samalapa/posts/801735063176588  pic.twitter.com/zxem16Nimg


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#35093 Garfield

Garfield

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,107 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:47

 

 

1655891_633846903347084_49792922_n.jpg

ทบ.ส่งกรมพระธรรมนูญบี้ตำรวจสางคดีหมิ่นสถาบัน..#โคนัน..

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.2557 พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก กล่าวว่า ผู้บัญชาการทหารบก มีความเป็นห่วงในเรื่องการรับและเผยแพร่ข้อมูลทางสื่อสังคมออนไลน์ ที่อาจสร้างความสับสนและประชาชนอาจตกเป็นเครื่องมือของผู้ที่ไม่หวังดี โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสถาบัน ได้สั่งการให้ทุกกองทัพภาคติดตามตรวจสอบการกระทำหรือการแสดงความคิดเห็นที่เข้าข่ายล่วง...See More

 

สงสัยงานนี้ ทบ. อาจจะต้องจับไอ้ตั้งซะเอง แล้วบอกว่าอยู่ๆ มันเดินมาสะดุดเท้าเองที่หน้าค่าย

 

 

ขอเป็นสะดุดกองป๊อบคอร์นแทนแล้วกันนะครับ



#35094 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:56

ไหนๆก็มาถึงวันนี้แล้ว ก็สู้ให้มันสุดซอยไปเลย / 100 เมตรสุดท้ายแล้ว :lol:

Bf47YNYCUAASoqi.jpg


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#35095 naughty-girl

naughty-girl

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 80 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 01:04

กลุ่มมวลชนปฏิรูปประเทศไทย


นิดาโพลล์ กับผลสำรวจความเห็นประชาชน แนวทางปฏิรูปประเทศไทย


 
1011099_632121076853748_1485929536_n.jpg

แปลกใจตรงคะแนนคนไม่เห็นด้วย....ว่าเขาคิดอะไรของเขา...แล้วเขาเหล่านั้นเป็นใครที่ต้องการอะไร

คนที่ไม่เห็นด้วยนี่ ชีวิตเคยรู้จักคำว่า ความดี ไหมหนอ

#35096 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 01:22

แนวรบหน้าจอคอมฯเป็นแนวรบใหญ่ของการช่วงชิงมวลชน..เพราะแนวรบนี้แหละคนถึงมากันมืดฟ้ามัวดินแบบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์การเมืองไทย ไม่ต้องพึ่งข่าวสารจากสื่อสิ่งพิมพ์หรือทีวีเพื่อระดมมวลมหาประชาชี...
ภาพที่มาให้ดูชมเป็นส่วนหนึ่งของงาน IOปฏิบัติการด้านข้อมูลข่าวสาร อยู่ที่ว่าใครอยู่ฝ่ายไหน ก็ปั้นเรื่องใส่ร้ายอีกฝ่ายเพื่อทำลายความน่าเชื่อถือสำหรับผู้ที่ไม่ได้ติดตามสถานการณ์ใก้ลชิดก็หลงเข้าป่าได้ง่ายๆ..
เพื่อนส่งมาให้ดูก็เลยเอามาแชร์..เชิญแสดงความเห็นได้ตามใจปรารถนาจะเจิญพรใคร..นิมนต์เลย
 
1902863_710784135620333_1855396098_n.jpg




 
คืนนี้เป็นอีกคืนที่ต้องขออภัยที่ไม่สามารถขึ้นแปลข่าวภาคภาษาอังกฤษได้ค่ะ.. ไข้ขึ้นหนักกว่าเดิมหลังจากไปเยี่ยมพี่น้องข้าราชการทั้ง3กระทรวงมาวันนี้ แต่ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมขบวนไปกับพี่น้องมวลมหาประชาชนค่ะ ทุกๆท่านหัวใจนักสู้จริงๆ.. ขออนุญาตินอนพักเก็บเสียงอีกคืนแล้วพรุ่งนี้เจอกันเหมือนเดิมที่เวทีปทุมวันช่วงเย็นๆนะคะ..

Good Night

Edited by ชาวสวน, 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 01:26.


#35097 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 01:23

แนวร่วมขจัดคนโกงชาติไทย

1549232_624095364305743_1211668068_n.jpg

เริ่มแล้วสินะ ขบวนการพลิกลิ้น ทำอะไรไม่เคยรับผิด เพลีย :angry: :angry:


คนวงในครับ คิดไรมาก ฮ่าๆ
  • Ape likes this

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#35098 kairyuramon

kairyuramon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 336 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 01:27

 

เวทีแจ้งวัฒนะ

หลวงปู่พุทธะอิสระประกาศ
ตั้งทนายรับเรื่องฟ้องรัฐบาลเรียกร้องค่าเสียหายให้แก่ชาวนาทุกคน
ที่มาร่วมเวทีแจ้งวัฒนะ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
ขอให้ท่านนำเสื้อผ้า,กระเป๋า,บัตรประชาชน รองเท้าเก่าๆ 1 คู่, ใบจำนำข้าว (ใบประทวน) พร้อมเอกสารสำคัญ เช่นบัตรสมาชิกเกษตรกร


#35099 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 01:30

*
POPULAR

1907412_215081698694438_111454092_n.jpg

 


อลงกรณ์ พลบุตร โพสลงในทวิต "ตอนที่บ้านเราเผชิญวิกฤติศก.โลก การส่งออกทรุดหนัก คุณสาธิตในฐานะปธ.สภาธุรกิจไทย-อินเดียช่วยผมในการเยือนอินเดียหลายครั้งทำให้ส่งออกได้มากขึ้น". ชี้ข้อหาเนรเทศรุนแรงเกินไป

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#35100 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 02:11

 

 

เวทีแจ้งวัฒนะ

หลวงปู่พุทธะอิสระประกาศ
ตั้งทนายรับเรื่องฟ้องรัฐบาลเรียกร้องค่าเสียหายให้แก่ชาวนาทุกคน
ที่มาร่วมเวทีแจ้งวัฒนะ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
ขอให้ท่านนำเสื้อผ้า,กระเป๋า,บัตรประชาชน รองเท้าเก่าๆ 1 คู่, ใบจำนำข้าว (ใบประทวน) พร้อมเอกสารสำคัญ เช่นบัตรสมาชิกเกษตรกร

 

เปิดบัญชีรับเงินทุนสำหรับฟ้องร้องคดีค่าข้าวเลยนะครับ

ถ้าไอ้ทากริดมันจะจันดาราอะไรหาเรื่องอายัดอีก พี่น้องชาวนาจะได้ไม่เข้าใจกปปส.ผิดๆอีก


ควายตัวนี้สีขาว





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน