Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#46951 ongard370

ongard370

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 654 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 19:57

เผาเลยครับพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง :D 

 

aQHsma.gif


 

 

 

 

 

 


#46952 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:00

*
POPULAR

“ทหาร” ไม่หลงกลเดินตาม “ปู” ขุดล่อไว้ ส่งสัญญาณสร้างดาวคนละดวง! 557000002791301.JPEG blank.gif        “เสื้อแดง” เดินเกมพลาดออกบัตรเชิญทหารกระชับอำนาจรัฐบาล อหังการประกาศแบ่งแยกประเทศ ตั้งกองกำลังติดอาวุธ เหล่าสาวกแต่ละรายดาหน้าเปิดศึกขุนทหาร ฝ่ายความมั่นคงชี้ งานนี้เสื้อแดงพ่ายทุกแนวรบ ถูกเปลือยแนวคิดล่อนจ้อน เปิดช่องทหารเข้าดำเนินการโดยชอบธรรม เผยนาทีนี้เส้นทางเดินระหว่างทหารกับรัฐบาลแยกออกจากกัน ย้ำสิ่งที่เสื้อแดงทำทั้งหมดกลายเป็นเข้าทาง กปปส. ได้กองกำลังทหารเข้าปกป้อง จัดการ นปช.และเขี่ย “ยิ่งลักษณ์” ได้
       
       ปฏิบัติการของคนเสื้อแดงนับวันจะนำไปสู่ความรุนแรงและท้าทายอำนาจรัฐมากขึ้นอาจเป็นเพราะเชื่อมั่นว่าสิ่งที่กระทำลงไปเพื่อจัดการผู้ชุมนุมต่อต้านระบอบทักษิณนั้นจะถูกใจนายใหญ่อย่าง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รวมไปถึงความมั่นใจว่ามีอำนาจรัฐอยู่ในมือพวกตน ไม่มีทางที่ใครจะเอาผิดได้
       
       ตั้งแต่การยกกำลังสกัดกั้นหรือดักทำร้ายผู้ชุมนุมระหว่างทางที่ผู้ชุมนุมเคลื่อนไหวไปตามพื้นที่ต่างๆ ซึ่งคดีความที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีความคืบหน้า ด้วยเหตุที่ฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยปกป้องรัฐบาล ยืนอยู่ในจุดเดียวกัน
       
       แต่แล้วก็เกิดจุดพลิกผันเมื่อกลุ่มคนเสื้อแดงสายฮาร์ดคอร์เริ่มเปลี่ยนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2557 ในพื้นที่ย่านหลักสี่ กลุ่มของโกตี๋ หรือนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ ซึ่งจัดการส่องผู้ชุมนุมที่เคลื่อนที่ผ่านพื้นที่ดังกล่าว คงไม่คิดว่าปฏิบัติการครั้งนี้จะยากเหมือนครั้งก่อน เพราะจู่จู่ก็มีนักรบป๊อปคอร์นเข้ามาช่วยเปิดทางให้ผู้ชุมนุมเคลื่อนที่ไปได้อย่างปลอดภัย ทำเอาฝ่ายโกตี๋ที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบรวมอยู่ด้วยต้องล่าถอยไป
       
       เช่นเดียวกับการขอคืนพื้นที่เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่สะพานผ่านฟ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบอาวุธครบมือที่ซ้อนแผนกับทีมเจรจาเปิดปฏิบัติการขอคืนพื้นที่ แต่ถูกตอบโต้จากกองกำลังไม่ทราบฝ่ายจนต้องถอยร่นไม่เป็นท่า
       
       ที่สำคัญเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งดูเหมือนจะเอนเอียงไปอยู่ข้างรัฐบาลรักษาการและคนเสื้อแดงที่พยายามจะจัดการม็อบ กปปส.ก็ต้องหันมาทบทวนบทบาทใหม่หลังศาลแพ่งมีคำสั่งเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ ให้รัฐบาลใช้พระราชกำหนดฉุกเฉินได้ แต่กลับมีข้อห้าม 9 ข้อ ที่ฝ่ายรัฐบาลไม่สามารถนำมาบังคับใช้กับผู้ชุมนุม เท่ากับหน่วยงานศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) ที่มีร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง รักษาการรัฐมนตรีแรงงานเป็นผู้อำนวยการศูนย์ ไม่สามารถใช้กำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่สามารถออกคำสั่งใดๆ กับผู้ชุมนุมได้ สภาพของ ศรส.จึงไม่ต่างกับหน่วยงานที่ไม่มีเครื่องมือใดๆ ที่จะมาจัดการกับฝ่ายผู้ชุมนุม
       
       ผลของคำสั่งศาลแพ่งทำให้พลตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมีคำสั่งไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ต้องปฏิบัติตามคำสั่งของ ศรส. กลายเป็นหน่วยงานของตำรวจที่รัฐบาลเคยใช้เป็นเครื่องมือหลักหายไปในทันที และการเดินเกมของรัฐบาลรักษาการเพื่อจัดการกับกลุ่ม กปปส.ก็ดูจะยากยิ่งขึ้นไปอีกจนอาจเรียกว่าจนตรอกก็ว่าได้
       
       “ลั่นกลองรบ” เปลือยตัวตนรัฐบาล
       
       เมื่อรัฐบาลอยู่ในสถานะจนตรอก ไม่สามารถใช้อำนาจรัฐและหน่วยงานรัฐที่มีอยู่จัดการกับฝ่ายผู้ชุมนุมได้ การเปิดเกมใต้ดินจึงเริ่มอย่างเป็นทางการด้วยการกล่าวถึงชื่อของพลเอกพัลลภ ปิ่นมณี อดีตนายทหารที่มีประสบการณ์รบนอกแบบและยังเป็นที่ปรึกษาของนายกฯ ยิ่งลักษณ์อยู่ ให้เข้ามาร่วมงานใน ศรส. ยังไม่มีคำสั่งแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ แต่กลับมีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นกับผู้ชุมนุม
       
       21 กุมภาพันธ์เกิดเหตุระเบิดที่ย่านประตูน้ำ
       
       22 กุมภาพันธ์มีการกราดยิงและขว้างระเบิดใส่ผู้ชุมนุม กปปส.ที่จังหวัดตราด มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต
       
       23 กุมภาพันธ์มีการยิงปืน M79 ที่หน้าบิ๊กซี ราชดำริ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โดยทั้งที่ตราดและหน้าบิ๊กซี ราชดำริ ผู้เสียชีวิตเป็นเด็ก
       
       ขณะเดียวกันกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จัดงานลั่นกลองรบที่จังหวัดนครราชสีมา ในวันเดียวกันกับที่เกิดเหตุระเบิดที่บิ๊กซี ราชดำริ เนื้อหาหลักๆ ของการชุมนุมในครั้งนั้นเผยถึงแผนที่กลุ่ม นปช. ได้ดำเนินการเพื่อตอบโต้กับฝ่ายผู้ชุมนุมที่ต่อต้านรัฐบาล หนึ่งในนั้นมีการกล่าวถึงเรื่องการแยกประเทศออกเป็นไทยเหนือ ไทยอีสาน มีการรับสมัครอาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติ เพื่อเป็นกองกำลังของคนเสื้อแดง รวมไปถึงการปราศรัยที่แสดงเจตนาถึงการรบขั้นแตกหักกับฝ่ายต่อต้านรัฐบาล โดยมีนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่กล่าวรับเอาข้อเสนอต่างๆ ของ นปช.มาไว้พิจารณา
       
       การชุมนุมในวันดังกล่าวเท่ากับเป็นการเปิดยุทธศาสตร์ในการปฏิบัติการของกลุ่ม นปช. และรัฐบาลรักษาการออกมาทั้งหมด
       
       หลังจากนั้นก็มีเหตุการณ์ระเบิด การเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดงเข้าไปสกัดกั้นการทำงานขององค์กรอิสระ ทั้งศาลแพ่ง ศาลอาญา ศาลรัฐธรรมนูญและคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) รวมถึงการเข้าไปสร้างสถานการณ์ในพื้นที่รอบเวทีชุมนุมของ กปปส.เกิดขึ้นทุกวัน
  557000002791302.JPEG blank.gif         
       ออกบัตรเชิญทหาร
       
       ไม่ว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นการจงใจล่อให้ทหารออกมาจัดการกับผู้ก่อเหตุหรือไม่ก็ตาม แต่กลับกลายเป็นบัตรเชิญอันชอบธรรมที่ให้ฝ่ายกองทัพเพิ่มกำลังดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนจาก 29 จุดเพิ่มขึ้นเป็น 176 จุดทันทีเมื่อ 26 กุมภาพันธ์
       
       “การเสริมกำลังทหารเป็น 176 จุดและย้ายผู้ชุมนุมไปรวมอยู่สวนลุมฯ จุดเดียว เป็นเพราะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แจ้งไปยังคุณสุเทพ ว่ามีการข่าวว่าจะเกิดเหตุรุนแรงและได้มีการจับกุมอาวุธสงคราม ระเบิด ปืน ของกลุ่มกองกำลังที่จะเข้ามาทำร้ายผู้ชุมนุมในช่วง 26 ก.พ-4 มี.ค. จึงขอให้คุณสุเทพรวมอยู่จุดเดียวเพื่อที่ทหารจะเข้ามาดูแลรักษาความปลอดภัยได้ง่าย”
       
       ด้านแหล่งข่าวความมั่นคงบอกว่า สิ่งที่เสื้อแดงและคนของพรรคเพื่อไทยทำมาทั้งหมด ไม่ต่างกับคนที่กำลังจนตรอก ทำอะไรก็ย้อนเข้าหาตัวเองทั้งหมด ทั้งนี้เพราะฝ่ายของเขากำลังจะแพ้ในทุกแนวรบ และยิ่งพวกเขาทำมากเท่าไหร่ ยิ่งเป็นการเปิดเผยตัวแนะแนวคิดของพวกเขามากขึ้น โดยเฉพาะการชุมนุมเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ซึ่งหลังจากนั้นมีการเดินหน้าตามแผนที่ประกาศเอาไว้ ประเด็นใหญ่ที่สุดคือเรื่องการแยกประเทศ เพราะหลังจากนั้นเริ่มมีการขึ้นป้ายขอแบ่งประเทศติดที่จังหวัดพิษณุโลกในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ และอีกหลายจังหวัดในพื้นที่ภาคเหนือ
       
       การจุดประกายแนวคิดเรื่องการแยกดินแดนแทนที่จะกลายเป็นเรื่องบวกกับกลุ่มคนเสื้อแดง แต่กระแสตีกลับ มีประชาชนที่ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดดังกล่าวมากขึ้นเรื่อยๆ เห็นได้จากการทำลายป้ายแยกประเทศแล้วขึ้นป้ายใหม่ที่ไม่ต้องการเห็นการแบ่งแยกประเทศ
       
       ขณะเดียวกันยังเป็นการเปิดโอกาสให้ฝ่ายกองทัพเข้ามาดำเนินการในเรื่องนี้ได้อย่างชอบธรรม เนื่องจากเป็นเรื่องความมั่นคงของชาติ เห็นได้จากการให้แม่ทัพภาคที่ 3 ไปดำเนินการแจ้งความเอาผิดกับผู้กระทำการดังกล่าว นับเป็นการเข้าไปกระชับอำนาจของกลุ่มคนที่สนับสนุนรัฐบาลได้โดยไร้ข้อกังขา
       
       อีกทั้งยังเป็นความชอบธรรมที่ฝ่ายกองทัพจะเพิ่มกำลังพลเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพฯ มากขึ้น ด้วยเหตุที่กลุ่มคนเสื้อแดงประกาศรับสมัครอาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติที่ตั้งเป้าไว้ 2 แสนคน ที่มีนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ เป็นประธาน แล้วจะเคลื่อนพลเข้ากรุงเทพฯ พร้อมด้วยกองกำลังที่จะมาปกป้องรัฐบาลของนางสาวยิ่งลักษณ์
       
       “คุณจะให้ทหารรู้สึกอย่างไรเมื่อเสื้อแดงเชียงใหม่แสดงสัญลักษณ์ทั้งธง ป้ายผ้า ที่มีข้อความ สปป.ล้านนา เพื่อรอต้อนรับนายกฯ ยิ่งลักษณ์ โดยที่ก่อนหน้านี้มีการเผยแพร่คลิปสวนสนามของกองกำลังตำรวจบ้านที่จังหวัดพะเยา โดยมีนายสงวน พงษ์มณี อดีต ส.ส.ลำพูน ปรากฏตัวพร้อมแกนนำฮาร์ดคอร์อย่างนายอดิศร เพียงเกษ พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ และนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ขึ้นแท่นตรวจรับการสวนสนามของตำรวจบ้าน 8,300 นาย องค์ประกอบครบถ้วนทั้งเจตนาแบ่งแยกดินแดน มีกองกำลังเป็นของตัวเอง เข้าข่ายกบฏแบ่งแยกดินแดน”
       
       “จตุพร-โกตี๋” เปิดหน้าชน
       
       นอกจากนี้ขุนพลเสื้อแดงยังพยายามเดินหน้าชนกับบรรดานายทหาร ทั้งเรื่องของการ์ด กปปส. ที่มองกันว่าเป็นทีมที่กองทัพเรือส่งมา โดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. ได้พาดพิงไปถึงพลเรือตรีวินัย กล่อมอินทร์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ (ผบ.นสร.) ที่เคยออกมาเตือนว่าอาจมีการขนกองกำลังต่างชาติเข้ามา รวมถึงการกล่าวหาไปถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ที่มองว่าอาจจะใช้ทหารมาทำการปฏิวัติรัฐบาลยิ่งลักษณ์
       
       ล่าสุดกับการที่นายจตุพรต่อว่าพลเอกประยุทธ์ทั้งเรื่องการแจ้งความกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 และกลุ่มคนเสื้อแดง จ.พะเยา เรื่องการแบ่งแยกประเทศ และกล่าวหาว่ากลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ขัดขวางการเลือกตั้ง ยึดถนน แต่กลับเอาทหารมาตั้งบังเกอร์คุ้มครองให้ พร้อมบอกพลเอกประยุทธ์ให้ไปทำเรื่องอื่น เพราะเหลือเวลาอีกเพียงแค่ไม่กี่เดือนก็จะเกษียณอายุ จะไปแบบดีๆ หรือจะไปแบบทรราช
       
       ไม่เพียงแค่นายจตุพรที่เปิดศึกกับกองทัพเท่านั้น ยังมีนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง จังหวัดปทุมธานี ที่ท้าชนกับกองทัพ ทั้งเรื่องการประกาศผ่านสถานีวิทยุของคนเสื้อแดง ให้มวลชนไปจับตัว พลตรีวราห์ บุญญะสิทธิ์ ผบ.พล.1 รอ. และพันเอกทรงวิทย์ หนุนภักดี ผบ.ร.11 รอ. รวมถึงการให้สัมภาษณ์ท้าทายไปถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และยังขึ้นป้ายด้วยถ้อยคำ “อยู่กันด้วยความสามัคคีไม่ได้ ก็แบ่งแยกกันอยู่” และตัวหนังสือสีขาวเขียนว่า “มึงกับกู...แยกแผ่นดินกันเลย…” ลงชื่อ โกตี๋ เรดการ์ด
       
       ถือเป็นการท้าชนกับผู้บัญชาการทหารบกแบบไม่เกรงกลัว
  557000002791303.JPEG blank.gif         
       ยิ่งลักษณ์เอียงป้องแดง
       
       ไม่เพียงแค่กลุ่มคนเสื้อแดงและสมาชิกของพรรคเพื่อไทยที่เดินเครื่องเปิดศึกกับฝ่ายทหารเท่านั้น นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในฐานะรักษาการนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แม้จะต้องวางท่าทีที่ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดการแบ่งแยกประเทศของฝ่ายที่สนับสนุนรัฐบาลของเธอ แต่หากพิจารณาจากคำพูดของนายกฯ ยิ่งลักษณ์ที่ประชุมร่วมกับกองทัพ มีคำพูดที่น่าสนใจต่อเรื่องการแบ่งแยกดินแดนว่า
       
       “ทุกวันนี้เราก็ไม่ได้สนับสนุนอยู่แล้ว ในเมื่อกองทัพจะตรวจสอบเราก็ยินดี ถือว่าเป็นสิ่งที่กองทัพทำหน้าที่ของกองทัพ แต่ขอให้มีการตรวจสอบทุกกลุ่ม ทุกฝ่ายอย่างเท่าเทียมกัน ถ้าตรวจสอบเน้นกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งก็จะกลับมาเกิดในเรื่องของความน้อยเหนือต่ำใจ ก็จะมีปัญหาเกิดขึ้น แต่ถ้าเราทำทุกอย่างบนหลักความยุติธรรม อย่างเท่าเทียมกันเชื่อว่าปัญหานี้จะลดน้อยลงไป”
       
       อีกทั้งยังเสนอให้กองทัพปรับบังเกอร์ทหารที่ตั้งตามจุดต่างๆ ว่า จะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ประเทศ
       
       ฝ่ายความมั่นคงกล่าวต่อไปว่า จะเห็นได้ว่านายกฯ ยิ่งลักษณ์พยายามที่จะปกป้องคนเสื้อแดงและฝ่ายที่สนับสนุนรัฐบาล เพียงแต่ไม่สามารถทำได้อย่างเปิดเผย เนื่องจากตัวเองมีตำแหน่งรักษาการนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมค้ำอยู่
       
       ประยุทธ์โต้ทุกดอก
       
       ขณะที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวที่หน่วยบัญชาการป้องกันภัยทางอากาศ (นปอ.) เมื่อ 6 มีนาคม 2557 ถึงกรณีที่นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ แกนนำเสื้อแดงปทุมธานี นำแผ่นป้ายแบ่งแยกดินแดนมาติดว่า รัฐต้องดำเนินการ และจะเร่งรัดให้ศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) ดำเนินการ เพราะรัฐและศรส.มีหน้าที่ในการดูแลในพื้นที่ที่มีการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
       
       ผู้บัญชาการทหารบกกล่าวเพิ่มเติมว่า จะมีการปรับกำลังทหารให้มีความเหมาะสม และกำหนดบทบาทให้ชัดเจน เพราะถูกกล่าวหาว่า ไปดูแลใครเป็นพิเศษ ยืนยันว่าเราไม่ได้ไปดูแลให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่ที่ต้องนำกำลังทหารไปดูแลเพราะพื้นที่ตรงนั้นเป็นที่หมายในการใช้อาวุธสงครามและการใช้ความรุนแรงทั้งในและนอกพื้นที่ หากเราลดจุดหนึ่งจุดใดลงไปจะทำให้สถานการณ์มีแนวโน้มรุนแรงขึ้น
       
       นอกจากนี้ได้พูดคุยกับนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เพื่อให้หยุดการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดง และได้รับการบอกกล่าวว่าจะพยายามห้ามปราม ซึ่งตนก็พยายามรายงานขึ้นไปตลอด
       
       พลเอกประยุทธ์ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า สังคมวันนี้จะหยุดได้โดยพวกเราช่วยกันให้ทุกคนเคารพกติกา และเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ถ้าใช้อาวุธต่อสู้ไม่มีใครชนะ ซึ่งทหารก็ปล่อยไม่ได้ที่จะให้ทุกคนมารบกัน
       
       “เราต้องเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม หากเราไม่เชื่อมั่น ประเทศจะไปไม่ได้ ทุกประเทศต้องใช้กระบวนการยุติธรรม ส่วนจะเป็นธรรมหรือไม่ ต้องติดตามดู คิดว่าการตัดสินอะไรก็แล้วแต่ ท้ายสุดจะอยู่ที่กระบวนการตรวจสอบ พยานหลักฐาน และสิ่งที่พิสูจน์ทราบได้ชัดเจน และแก้ต่างได้หรือไม่ แต่จะถูกหรือผิด ไม่ได้อยู่ที่เราเป็นคนตรวจสอบ ผมไม่ก้าวล่วงอำนาจศาล เป็นเรื่องที่ประชาชนทุกคนพูดได้ว่า ใครถูกหรือผิด แต่พูดแล้วไม่เกิดประโยชน์ และสุดท้ายต้องเข้าไปสู่กระบวนการยุติธรรม และตัดสินด้วยการไม่ถูกบังคับ แต่ถ้าคิดว่า ตัดสินไม่ดีก็สามารถอุทธรณ์ ต่อสู้ได้” พล.อ.ประยุทธ์กล่าว
       
       ส่วนการที่นายกรัฐมนตรีเสนอให้มีการปรับบังเกอร์ เพราะเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ประเทศ พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า ขณะนี้พยายามปรับอยู่ อาจจะปรับติดดอกไม้ เอาผ้าม่านสีชมพูมาติด แต่การดำเนินการเป็นไปตามโซนนิ่งเพื่อควบคุมดูแลความปลอดภัย ส่วนที่มีการใช้อาวุธสงครามเราก็ป้องกันอยู่ และที่สร้างบังเกอร์เพราะต้องใช้ป้องกัน เนื่องจากทหารไม่ได้ใช้อาวุธ แต่อาจจะทำให้บังเกอร์ดูนุ่มนวลลงหน่อย แต่ทหารก็คือทหาร จะให้อ่อนแอพับเพียบเรียบร้อยเป็นลิเกหรืออย่างไร
       
       แหล่งข่าวฝ่ายความมั่นคงกล่าวว่า หากประเมินคำพูดของพลเอกประยุทธ์ให้ดีจะพบว่า นี่เป็นสิ่งที่สะท้อนถึงความสัมพันธ์ระหว่างพลเอกประยุทธ์กับนางสาวยิ่งลักษณ์ได้เป็นอย่างดี จะเห็นได้ว่าผู้บัญชาการทหารบกกล่าวถึงจุดอ่อนที่ฝ่ายรัฐบาลดำเนินการมาว่าเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย รัฐบาลต้องเข้าไปจัดการ เช่น กรณีโกตี๋ และยังได้ให้นายกฯ ไปปรามกลุ่มเสื้อแดง ซึ่งนายกฯ รับปาก นั่นหมายถึงนายกฯ รู้เห็นและทราบในเรื่องเหล่านี้ ซึ่งเป็นกลุ่มบุคคลที่หนุนรัฐบาลอยู่
       
       ขณะที่ยังเรียกร้องให้ทุกฝ่ายเคารพในกระบวนการยุติธรรม ซึ่งหมายรวมถึงนายกรัฐมนตรีและกลุ่มคนเสื้อแดงด้วยหรือไม่ที่ต้องเคารพกระบวนการนี้ ถือว่าท่าทีของพลเอกประยุทธ์ในวันนี้เลือกที่จะยืนไม่ใช่ข้างรัฐบาลชัดเจน
       
       พร้อมตั้งข้อสังเกตถึงการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดงว่า ในการช่วงชิงอำนาจทางการเมืองที่มีมาโดยตลอดนั้น ไม่เคยมีครั้งใดที่ประกาศแยกประเทศไทย ไม่ว่าฝ่ายที่เพลี่ยงพล้ำหรือใกล้จะพ่ายแพ้ นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์เมื่อผู้ที่ใกล้จะแพ้แล้ว มาชูธงเรื่องการแบ่งแยกประเทศ และโชคดีที่คนเกือบทั้งประเทศไม่เอาด้วยกับแนวคิดดังกล่าว
       
       สถานการณ์ในเวลานี้การที่จะกอบกู้สถานการณ์ของรัฐบาลในสายตาของทหารนั้นคงเป็นเรื่องยาก เพราะทุกอย่างชัดเจน เพียงแต่ว่าทหารจะเลือกวิธีจัดการกับปัญหาเหล่านี้อย่างไร
  557000002791304.JPEG blank.gif         
       ทหารกับรัฐบาลเดินคนละทาง
       
       ดร.เทียนชัย วงศ์ชัยสุวรรณ นักวิชาการอิสระ ประเมินสถานการณ์ขณะนี้ว่า เส้นทางเดินระหว่างทหารกับรัฐบาลตอนนี้ได้เดินแยกออกจากกัน เพราะทหารมีหน้าที่ในการปกป้องประชาชน และทหารต้องเข้ามาดำเนินการกลับกลุ่มที่คิดแบ่งแยกประเทศ สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้เป็นอาการถลำตัวของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่มีทั้งเรื่องของการขนคนที่เป็นกองกำลังเข้ามา เพื่อให้เกิดสงครามกลางเมือง
       
       ดังนั้น สิ่งที่ทหารดำเนินการไปทั้งหมดทั้งเรื่องการฟ้องดำเนินคดีกับผู้ที่แบ่งแยกดินแดน หรือการเพิ่มจุดตรวจทั่วกรุงเทพฯ เป็น 176 จุด รวมไปถึงคำพูดของพลเอกประยุทธ์ที่มองว่าเหตุรุนแรงในขณะนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เมื่อปี 2553 แสดงให้เห็นว่าทหารไม่เอาด้วยกับทักษิณ
       
       “สิ่งที่เสื้อแดงและทักษิณทำในเวลานี้ทั้งหมด เป็นการคิดแบบตะวันตก เน้นไปที่การสู้รบกัน ใครเก่งกว่า ใครเหนือกว่า ยอมแพ้ไม่เป็น ถ้าคุณทักษิณรู้จักอ่อนลงมาบ้างก็จะไม่เป็นปัญหาอย่างทุกวันนี้ ยังกลับมาประเทศไทยได้ ทำธุรกิจได้”
       
       ขณะที่เหตุการณ์ในปี 2553 นั้นทักษิณก็ไม่มีกองกำลังมากนัก เพียงแต่ทำให้สถานการณ์นำไปสู่การใช้ทหารเข้ามาปราบปรามผู้ชุมนุม แล้วใช้สถานการณ์นี้มาเป็นเครื่องมือในการสร้างความได้เปรียบ ครั้งนี้ก็เช่นกัน ต้องการทำให้ทหารเข้ามาจัดการกับคนเสื้อแดงและรัฐบาล เพื่อหวังจะใช้เป็นข้ออ้างในการจัดตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น เรื่องนี้ทหารก็ทราบดีจึงเลือกที่จะยืนอยู่ในจุดของเขา ไม่เดินตามเกมที่ขุดล่อไว้
       
       นอกจากนี้อาการดิ้นพล่านของกลุ่มคนเสื้อแดงและคนของพรรคเพื่อไทย ที่เดินเครื่องป่วนการชุมนุมของ กปปส. ที่เดินเกมลงใต้ดิน รวมไปถึงการเปิดหน้าท้าชนกับกองทัพทุกรูปแบบ และยังท้าทายทั้งเรื่องแนวคิดในการแบ่งแยกดินแดน มีการจัดตั้งกองกำลังเป็นของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นความตั้งใจวางหมากเพื่อเปิดตัวทหารว่าเลือกข้างฝ่ายใด แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นถือเป็นการสร้างความชอบธรรมให้ทหารเข้ามาจัดการกับปัญหาที่เป็นอยู่ในเวลานี้ ชนิดที่ไม่มีข้อครหาใดๆ
       
       แม้ว่าการเลือกออกมายืนปกป้องประชาชนของฝ่ายทหาร ที่ดูเหมือนเป็นการเอนเอียงไปในทางเดียวกับกลุ่ม กปปส. แต่ทหารยังคงทิ้งระยะห่างกับฝ่ายที่ต่อต้านรัฐบาล เลือกที่จะเดินหมากที่ไม่สุ่มเสี่ยงต่อการปฏิวัติ และเลือกที่จะบีบรัฐบาลในทุกสถานการณ์ที่เปิดช่อง
       
       นาทีนี้แม้ทหารจะไม่ประกาศเลือกข้างฝ่ายใด แต่ก็ชัดเจนแล้วว่าฝ่ายกองทัพกับรัฐบาลเดินกันคนละเส้นทาง
 

http://www.manager.c...D=9570000026993


ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#46953 lazylemon

lazylemon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,344 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:00

*
POPULAR

แต่ที่ตัวเองเจอคือ พอมาถึงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน พอรถมาถึงเข้ารถได้ ควักสัญญลักษณ์ออกมาประดับกันใหญ่ รวมทั้งแม่มะนาวด้วย   :lol:  เพราะจากบ้านถึงสถานีรถก็ไกลพอควร ก็ต้องรู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี

ยอมรับว่าใจยังไม่กล้า เพราะจากบ้านสีแดงก็มีมิใช่น้อย ไม่อยากกล้ามากค่ะ เขาบอกว่าคนกล้าตายหนเดียว คือตายแล้วตายเลย 



#46954 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:02

*
POPULAR

ลองอ่านดูนะครับ วิเคราะห์กัน

 

ไม่จริงครับไม่มีใครยิงมันหรอก เพื่อนผมที่เป็นนักข่าวภูมิภาคปทุม ที่ไปทำข่าวที่เวทีมัน โทรมา โดย คันปากภาคสนาม

 

 

เรื่อง ฮาๆ ของโกตี๋ ที่กลัวจนขี้ขึ้นสมอง......
ที่มีข่าวว่ามีคนร้ายกราดยิงด้วยอาวุธปืนเข้ามาภายในเวทีปราศัยของคนเสื้อแดงในจังหวัดปทุมธานี จนมีผู้ชุมนุมวิ่งหลบลูกปืนกันอย่างอลม่าน.....55555 ไม่จริงครับไม่มีใครยิงมันหรอก เพื่อนผมที่เป็นนักข่าวภูมิภาคปทุม ที่ไปทำข่าวที่เวทีมัน โทรมาคุยให้ผมฟัง เพื่อนผมบอกไอ้พวกเด็กแว้นมันสตาร์ทมอไซค์ ท่อมันดัง ปัง ปัง ปัง

เรื่องมันเป็นแบบนี้ครับ...ไม่มีเชี้ยอะไรหรอกครับ ไม่มีใครมายิงมันหรอก มันสร้างเรื่องเพราะมันกลัวเสียฟอร์มครับก็ไอ้พวกเด็กแว้น ที่มาชุมนุมกับพวกมัน สตาร์ทมอเตอร์ไซค์เล่น เสียงท่อมันดังปังๆ ไอ้พวกเด็กแว้นมันชอบตั้งไฟแก่ๆ เวลาสตาร์ททีนึงเสียงมันจะดัง ปัง ปัง ปัง ไอ้โกตี๋ แม่งกลัวจนขี้ขึ่นสมอง นึกว่ามีคนมายิงมัน ด้วยความกลัวนั้นแหละ ถึงได้วิ่งกันขาแทบขวิด.....ไอ้บ้าคงจะกลัวมากอ่ะดิ
 

1012928_227220750814812_1638790812_n.jpg


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#46955 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:04

*
POPULAR

เวทีราชดำเนิน

 

 

หลวงปู่ ให้กำลังใจทหารที่มาปฎิบัติหน้าที ดูแลประชาชน

 

^_^  ^_^ 

 

1970708_591754854242102_1598941700_n.jpg


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#46956 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:07

ลองอ่านดูนะครับ วิเคราะห์กัน

 

ไม่จริงครับไม่มีใครยิงมันหรอก เพื่อนผมที่เป็นนักข่าวภูมิภาคปทุม ที่ไปทำข่าวที่เวทีมัน โทรมา โดย คันปากภาคสนาม

 

 

เรื่อง ฮาๆ ของโกตี๋ ที่กลัวจนขี้ขึ้นสมอง......
ที่มีข่าวว่ามีคนร้ายกราดยิงด้วยอาวุธปืนเข้ามาภายในเวทีปราศัยของคนเสื้อแดงในจังหวัดปทุมธานี จนมีผู้ชุมนุมวิ่งหลบลูกปืนกันอย่างอลม่าน.....55555 ไม่จริงครับไม่มีใครยิงมันหรอก เพื่อนผมที่เป็นนักข่าวภูมิภาคปทุม ที่ไปทำข่าวที่เวทีมัน โทรมาคุยให้ผมฟัง เพื่อนผมบอกไอ้พวกเด็กแว้นมันสตาร์ทมอไซค์ ท่อมันดัง ปัง ปัง ปัง

เรื่องมันเป็นแบบนี้ครับ...ไม่มีเชี้ยอะไรหรอกครับ ไม่มีใครมายิงมันหรอก มันสร้างเรื่องเพราะมันกลัวเสียฟอร์มครับก็ไอ้พวกเด็กแว้น ที่มาชุมนุมกับพวกมัน สตาร์ทมอเตอร์ไซค์เล่น เสียงท่อมันดังปังๆ ไอ้พวกเด็กแว้นมันชอบตั้งไฟแก่ๆ เวลาสตาร์ททีนึงเสียงมันจะดัง ปัง ปัง ปัง ไอ้โกตี๋ แม่งกลัวจนขี้ขึ่นสมอง นึกว่ามีคนมายิงมัน ด้วยความกลัวนั้นแหละ ถึงได้วิ่งกันขาแทบขวิด.....ไอ้บ้าคงจะกลัวมากอ่ะดิ
 

1012928_227220750814812_1638790812_n.jpg

 

อุ้ยอย่างฮาเลยครับ 555555555


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#46957 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:16

*
POPULAR

 

ลองอ่านดูนะครับ วิเคราะห์กัน

 

ไม่จริงครับไม่มีใครยิงมันหรอก เพื่อนผมที่เป็นนักข่าวภูมิภาคปทุม ที่ไปทำข่าวที่เวทีมัน โทรมา โดย คันปากภาคสนาม

 

 

เรื่อง ฮาๆ ของโกตี๋ ที่กลัวจนขี้ขึ้นสมอง......
ที่มีข่าวว่ามีคนร้ายกราดยิงด้วยอาวุธปืนเข้ามาภายในเวทีปราศัยของคนเสื้อแดงในจังหวัดปทุมธานี จนมีผู้ชุมนุมวิ่งหลบลูกปืนกันอย่างอลม่าน.....55555 ไม่จริงครับไม่มีใครยิงมันหรอก เพื่อนผมที่เป็นนักข่าวภูมิภาคปทุม ที่ไปทำข่าวที่เวทีมัน โทรมาคุยให้ผมฟัง เพื่อนผมบอกไอ้พวกเด็กแว้นมันสตาร์ทมอไซค์ ท่อมันดัง ปัง ปัง ปัง

เรื่องมันเป็นแบบนี้ครับ...ไม่มีเชี้ยอะไรหรอกครับ ไม่มีใครมายิงมันหรอก มันสร้างเรื่องเพราะมันกลัวเสียฟอร์มครับก็ไอ้พวกเด็กแว้น ที่มาชุมนุมกับพวกมัน สตาร์ทมอเตอร์ไซค์เล่น เสียงท่อมันดังปังๆ ไอ้พวกเด็กแว้นมันชอบตั้งไฟแก่ๆ เวลาสตาร์ททีนึงเสียงมันจะดัง ปัง ปัง ปัง ไอ้โกตี๋ แม่งกลัวจนขี้ขึ่นสมอง นึกว่ามีคนมายิงมัน ด้วยความกลัวนั้นแหละ ถึงได้วิ่งกันขาแทบขวิด.....ไอ้บ้าคงจะกลัวมากอ่ะดิ
 

1012928_227220750814812_1638790812_n.jpg

 

อุ้ยอย่างฮาเลยครับ 555555555

 

แบบนี้หรือเปล่าครับ 



#46958 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:20

 

 

ลองอ่านดูนะครับ วิเคราะห์กัน

 

ไม่จริงครับไม่มีใครยิงมันหรอก เพื่อนผมที่เป็นนักข่าวภูมิภาคปทุม ที่ไปทำข่าวที่เวทีมัน โทรมา โดย คันปากภาคสนาม

 

 

เรื่อง ฮาๆ ของโกตี๋ ที่กลัวจนขี้ขึ้นสมอง......
ที่มีข่าวว่ามีคนร้ายกราดยิงด้วยอาวุธปืนเข้ามาภายในเวทีปราศัยของคนเสื้อแดงในจังหวัดปทุมธานี จนมีผู้ชุมนุมวิ่งหลบลูกปืนกันอย่างอลม่าน.....55555 ไม่จริงครับไม่มีใครยิงมันหรอก เพื่อนผมที่เป็นนักข่าวภูมิภาคปทุม ที่ไปทำข่าวที่เวทีมัน โทรมาคุยให้ผมฟัง เพื่อนผมบอกไอ้พวกเด็กแว้นมันสตาร์ทมอไซค์ ท่อมันดัง ปัง ปัง ปัง

เรื่องมันเป็นแบบนี้ครับ...ไม่มีเชี้ยอะไรหรอกครับ ไม่มีใครมายิงมันหรอก มันสร้างเรื่องเพราะมันกลัวเสียฟอร์มครับก็ไอ้พวกเด็กแว้น ที่มาชุมนุมกับพวกมัน สตาร์ทมอเตอร์ไซค์เล่น เสียงท่อมันดังปังๆ ไอ้พวกเด็กแว้นมันชอบตั้งไฟแก่ๆ เวลาสตาร์ททีนึงเสียงมันจะดัง ปัง ปัง ปัง ไอ้โกตี๋ แม่งกลัวจนขี้ขึ่นสมอง นึกว่ามีคนมายิงมัน ด้วยความกลัวนั้นแหละ ถึงได้วิ่งกันขาแทบขวิด.....ไอ้บ้าคงจะกลัวมากอ่ะดิ
 

 

 

อุ้ยอย่างฮาเลยครับ 555555555

 

แบบนี้หรือเปล่าครับ 

 

:D  :lol:  :lol:


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#46959 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:36

*
POPULAR

ใกล้จะชนะแล้ว พวกเสี้ยมเยอะนะช่วงนี้

 

Paisal Puechmongkol

แต่ละเวทีน่อมมีภาระกิจของตน
เวทีไหนมีภาระกิจใดก็ว่าไป จะเคลื่อนไปไหนก็เคลื่อนไป
เขาคงประสานกันดีแล้ว
จึงไม่จำเป็นต้องถามว่าทำไมเวทีนี้ไม่พูดเรื่องนี้ เวทีนั้นไม่พูดเรื่องนั้น ซึ่งทำให้เกิดความระแวงกันเปล่าๆ
ระวังอย่าตกเป็นเหยือในเรื่องนี้

 

 

 

Paisal Puechmongkol

เวทีที่เน้นย้ำเรื่องพลังงานมากคือเวทีแจ้งวัฒนะและ กปท
ท่านใดสนใจก็ไปร่วมได้ นั่นก็เป็น กปปส จะว่า กปปส ไม่พูดเรื่องพลังงานได้ไง

 

 

 

เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา

สิ่งที่ควรรู้ พึงระวัง

หมาหางด้วนให้สื่อเสื้อแดงยุให้ กปปส.-พธม.แตกกัน หวังให้อ่อนกำลัง ตอนนี้พวกแดงที่เป็นสายลับในโซเชียลแอ๊บเป็นพธม.-กปปส. ขณะเดียวกันมีการส่งคนของภูมิธรรมมาผสมเป็นแกนนำในม๊อบ ก็เริ่มยุแยง นำสารพัดเรื่องมาอ้างโจมตี เช่น กรณีพลังงาน เงินบริจาค เป็นต้น โดยมีหลักคือมุ่งโจมตีแกนนำ หลักนี้เป็นหลักที่ฝ่ายคอมมิวนิสต์ใช้มานาน ยุคหลังๆทำกับแกนนำพธม.-เสธอ้าย-กปท.-คปท.-กปปปส.

เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา
๙ มีนาคม ๒๕๕๗

 

 

เอิ่ม คุณเทอดศักดิ์ คงยังไม่ทราบว่าสื่อที่คอยยุแยงน่ะ มันไม่ใช่สื่อสีแดงงงงงง

 

ตัวอย่างนี่ไง

เทวดาผู้หยั่งรู้ฟ้าดิน พระเอกผู้รับใช้ท่านทั้งหลาย

สนธิลิ้ม เครื่องร้อน ๑

ข่าวสะพัด ลั่น กองทัพบก แกนนำ กปปส.ตัว***
โว้ยลั่น ว่า ถ้ายังมี อ.สมเกียรติ พูดเรื่องพลังงาน
ตัวเองจะลาออก และขอให้กำนันหยุดประท้วง
หลังจากศาลตัดสิ้น สิ้นสภาพรัฐบาล
"กำนันปีดแตกเอามือกุมขมับ บอกพวกมึง
อยากเห็น ตระกูลเทือกสุบรรณ มองหน้าคนไม่ติดหรือไง

"สนธิ ลิ้ม ต่อสายตรง ถึง บิ๊กทหาร "
ถ้ากำนัน อ่อนล้า ผมจะนำประชาชนเอง
ทรราชชินวัตร ฉิบหาย พลังงานกลับคืนมาให้ชาติไทย แน่นอน !!!

แชร์ด่วนครับพีน้องคนไทย พลังงานอยู่ในมือท่านจริงๆ



#46960 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:37

เวทีราชดำเนิน

กบฏดอกไม้ ดร. เสรี วงศ์มณฑา #thaiuprising #PDRC #lumpini

1920475_442015062599200_166980565_n.jpg



#46961 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:41

พลังประชาชน โค่นล้มระบบทักษิณ

 

เงินที่ควายแดงได้รับเป็นค่าตัว จากการที่ไปร่วมม็อบ นปช. !!!

"กรุณาสังเกตุข้อความสีแดง ที่ประทับด้วยตรายางลงบนธนัตร"

1922262_605272822891127_699405532_n.jpg

 

สมองเสมิง ไปหมดล่ะ เสื้อแดง

เด๋วเป็นเจ้ามูลเมือง เป็นพระเจ้าตากสิน เป็นเทพเจ้า

มโนได้สุดตรีนทีเดียว

 



#46962 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:43

พลังประชาชน โค่นล้มระบบทักษิณ

 

เงินที่ควายแดงได้รับเป็นค่าตัว จากการที่ไปร่วมม็อบ นปช. !!!

"กรุณาสังเกตุข้อความสีแดง ที่ประทับด้วยตรายางลงบนธนัตร"

1922262_605272822891127_699405532_n.jpg

 

สมองเสมิง ไปหมดล่ะ เสื้อแดง

เด๋วเป็นเจ้ามูลเมือง เป็นพระเจ้าตากสิน เป็นเทพเจ้า

มโนได้สุดตรีนทีเดียว

 

 

 

ข่าวเก่านะนั่น 

 

หรือว่ามันกลับมาอีกแล้ว ?


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#46963 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:45

*
POPULAR

Boonchai Kua

10009768_1413330342254780_648746302_n.jp



#46964 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:48

*
POPULAR

วันนี้ไปเจอพ่อค้าป็อบคอร์นตัวจริง!!ที่ราชดำเนิน pic.twitter.com/lSD6B1KQS9

 
BiSiYXmCAAAo-SF.jpg


 

:D



#46965 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:55

 

พลังประชาชน โค่นล้มระบบทักษิณ

 

เงินที่ควายแดงได้รับเป็นค่าตัว จากการที่ไปร่วมม็อบ นปช. !!!

"กรุณาสังเกตุข้อความสีแดง ที่ประทับด้วยตรายางลงบนธนัตร"

1922262_605272822891127_699405532_n.jpg

 

สมองเสมิง ไปหมดล่ะ เสื้อแดง

เด๋วเป็นเจ้ามูลเมือง เป็นพระเจ้าตากสิน เป็นเทพเจ้า

มโนได้สุดตรีนทีเดียว

 

 

 

ข่าวเก่านะนั่น 

 

หรือว่ามันกลับมาอีกแล้ว ?

 

 

เจอแชร์มามากกว่าสามเพจในสองชั่วโมง  บางเพจมีรูปแบบแตกต่างกันไป

อาจเป็นข่าวเก่ามาเล่าใหม่ หรือข่าวใหม่ ก็ได้

อย่างไรก็ดี  ความคิดนี้มันเพ้อเจ้อ งมงาย

พยามยามยึดเหนี่ยวคนที่พวกตัวเองศรัทธาให้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ สูงส่ง



#46966 ongard370

ongard370

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 654 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:56

 

วันนี้ไปเจอพ่อค้าป็อบคอร์นตัวจริง!!ที่ราชดำเนิน pic.twitter.com/lSD6B1KQS9

 
BiSiYXmCAAAo-SF.jpg


 

:D

 

 

ทำไมผมดูไม่ได้ครับ


 

 

 

 

 

 


#46967 สัตยวาที

สัตยวาที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 870 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:58

*
POPULAR

1891007_751610558189979_36499627_n.jpg

 

ภาพแบบนี้ผมเห็นบ่อยมาก ผู้ชุมนุมสวมใส่สัญลักษณ์ธงชาติ เวลาไปร่วมชุมนุมที่กปปส 

มองแล้วบางทีก็กระอักกระอ่วนใจเป็นประจำ ที่เราไม่กล้าใส่ ได้แต่ซ่อนนกหวีดไว้ในกระเป๋า

 

พูดยากจริงๆ ผมอยากให้กำลังใจนะ ผมเคยเห็นบางคนจัดเต็มมาเลย แต่แกดูไม่ค่อยมั่นใจเพราะไม่มีคนใน BTS ใส่เลย

 

 

แต่จนแล้วจนรอดผมก็ยังไม่กล้าแสดงสัญลักษณ์เหมือนเดิม ขี้ขลาดจริงๆตูT T

 

จัดเต็มตลอดนะ  ออกจากบ้านไปขึ้นรถไฟฟ้า  คาดหมวก  เสื้อ  ถุงผ้าป็อบคอร์น 

ริสแบนด์  มีแต่นกหวีดไปใส่ในที่ชุมนุม  เพราะมันพวงใหญ่พันสายกระเป๋า  

ในซอยนี่เสื้อแดงกึ่งๆ  เพราะมีวิทยุชุมชนคนเสื้อแดงอยู่ในซอยใหญ่ถัดไป  อย่าได้แคร์

 

เคยมีเสื้อแดงในหมู่บ้านมาถาม  ตอนใส่เสื้อเหลืองวันจันทร์  ว่า  "ยังใส่เสื้อเหลืองอีกเหรอ"

ได้ตอบไปด้วยมธุรสวาจาว่า  "ใครจะมาห้ามกูไม่ทราบ"   เสื้อแดงถอยกรูด  ตัวๆไม่กล้าหรอก

 

 

ถ้าออกไปข้างนอกใกล้ๆ  ก็มีพวงกุญแจ  มีนกหวีดตัวเล็ก  บนพวงกุญแจมีธงชาติ

จักรยานแปะสติกเกอร์ธงชาติหรา  ส่วนตัวไม่กลัวอะไรถ้าตัวๆ   มีรุมก็เผ่น  ตามลุงกำนันแกว่า  อย่าไปแลก

แต่เราอยากใส่อะไรก็ใส่  ถ้าไม่กล้านกหวีดคล้องคอ  ก็พวงกุญแจธงชาติเล็กๆ  มีนกหวีด  ทำให้ดูน่ารักๆก็ได้

เวลาเจอกัน  เห็นสัญลักษณ์แล้วส่งยิ้มให้  นั่นก็กำลังใจให้กันและกันแล้ว  

 


  ขอสาบแช่งคนเลวร้ายทำลายชาติ ให้ไร้สุข มีแต่ทุกข์ ไร้คนรักดูแล อุดมด้วยคนเกลียดชังรังแก

เจ็บป่วย ทรมาน งานการไม่ก้าวหน้า ทำสิ่งใดให้ฉิบหาย วอดวาย อย่าได้พบความสุขใดในทุกชาติภพ


#46968 tembusa

tembusa

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 41 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:58

*
POPULAR

ลงชื่อให้คุณสาธิตอีก 1 เสียงแล้วครับ  

 

ยังขาดอีก 170 ครับ



#46969 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:02

ดิสเข้เวอรี่

อ่อนโยนมากๆจ๊ะ ^__^

เข้เนอะ

นี่พูดเลยยย : )

 

1186804_404157713054286_1432869677_n.jpg

 

 

 

วันอาทิตย์

ระบายสีเล่นจ๊ะ : )

เข้จริงๆ

นี่พูดเลยย : )

 

1238296_404152326388158_1847858014_n.jpg

 

 

 

วันอาทิตย์ ทำสวนจ๊ะ !!!!!

เข้ที่สุด : )

 

1920164_404146063055451_93717442_n.jpg

 

 

 

 

ผีเสื้อและดอกไม้

: )

เข้ที่สุดจ๊ะ

นี่พูดเลย

 

10003144_404244323045625_1721380526_n.jp



#46970 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:06

*
POPULAR

เวทีราชดำเนิน

กิจกรรม Art lane ช่วยเหลือเด็กกำพร้า ณ สวนลุมพินี ค่ะ ‪#‎thaiuprising‬ ‪#‎PDRC‬ ‪#‎lumpini‬

 

1932420_441973719270001_1991728991_n.jpg



#46971 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:07

เวทีราชดำเนิน

Pr ขอรับบริจาค
1 เต้นท์นอน จำนวนมาก ส่งที่จุดรับบริจาคของข้างเต้นท์ ศิริราช ขวามือของเวที
2 น้ำดื่ม
ขอบพระคุณทุกคนล่วงหน้าค่ะ

 

1982355_441943439273029_1179755529_n.jpg



#46972 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:10

*
POPULAR

 
ในสัปดาห์ที่จะถึงนี้มีเรื่องน่าสนใจจับตาดังนี้
๑ วันที่ ๑๒ มีนาคม ศาลรัฐธรรมนูญจะตัดสินคดีร่างกฎหมายกู้เงิน ๒ ล้านล้านบาท ผมคาดว่าเป็นโมฆะและบรรดา สส. สว ททส และอดีต ครม จะถูก ปปช ตั้งข้อกล่าวหาต่อไปว่าใช้อำนาจหน้าที่โดยไม่ชอบ
๒ ผู้ตรวจการแผ่นดินจะยื่นเรื่องต่อศาลรัฐธรรมนูญให้วินิจฉัยว่าการเลือกตั้งทั่วไป ๒ กุมภา เป็นโมฆะ
๓ วันที่ ๑๔ มีนา จะครบกำหนดการยื่นคำชี้แจงแก้ข้อกล่า่วหาของยิ่งลักษณ์และวันชี้ชะตากรรมของยิ่งลักษณ์ก็นับถอยหลังใกล้เข้าไป
๔ สำนักงานตำรวจแห่งชาติจะตั้งกรรมการสอบวินัยตำรวจในหลายพื้นที่ที่สนับสนุนกบฎอั้งยี่แบ่งแยกแผ่นดิน และการโอนคดีกบฎอั้งยี่มาดำเนินการที่กองปราบตามที่หลวงปู่ได้ไปแจ้งความไว้
๕ กำลังติดตา่มข่าวที่จะมีผู้ไปร้องต่อ กกต ดักทางไม่ให้ย้าบ ผบ หน่วยซีล
๖ ชาวนาหลายจังหวัดจะเดินทางเข้ากรุงเทพทวงค่าข้าว
๗ ปชป จะยื่นเรื่องต่อนายทะเบียนพรรคการเมืองให้สอบสวนพรรคเพื่อไทย กรณีหัวหน้าพรรคขึ้นเวทีลั่นกลองรบที่โคราชและการจัดแรลลี่แดงภาคอีสาน
๘ ปชป จะยื่นเรื่องต่อศาลรัฐธรรมนูญให้ยุบพรรคเพื่อไทยในกรณี กบฎอั้งยี่แบ่งแยกแผ่นดิน
หลายเรื่องนะครับ


   
ผมจะบอกอะไรให้นะหมอ (เหวง) คุณน่ะเป็นขี้ข้าเขามานาน ผมอยากจะบอกว่าไม่มีใครต้องไปทำลายพรรคเพื่อไทย พวกคุณทำลายตัวคุณเอง เราก็ไมได้จะไปทำลายรัฐบาลยิ่งลักษณ์ เราแค่ต้องการให้ยิ่งลักษณ์ออกไปเท่านั้น ผมจะบอก ถ้าเราคิดจะโจมตีพรรคเพื่อไทย เราก็ยื่นเรื่องให้ศาลรธน. ป.ป.ช.ยุบพรรคเพื่อไทยได้เลย เพราะเมื่อวันนั้นที่คุณชุมนุมกันที่โคราช มันมีหลักฐานชัดเจน ว่าคุณมีข้อเสนอของนปช. ๑๕ ข้อ ในข้อเสนอนั้น มีกางตั้งกองกำลังติดอาวุธ เสนอแบ่งแยกดินแดน เสนอให้ยิ่งลักษณ์ไม่ต้องฟังคำตัดสินของป.ป.ช.ของศาล จะนำเอาข้อเสนอของนปช.ไปปฏิบัติ ไอ้แบบนี้ยุบพรรคอยู่แล้ว ผิดแหงๆ อยู่แล้ว

กำนัน
๙ มี.ค. ๕๗
 
 

ภาพนี้!!มีไม่บ่อยนักที่อนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย แทบไม่มีรถวิ่ง pic.twitter.com/h9rS7USS99

 
BiSk-u_CcAAR464.jpg


#46973 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:19

*
POPULAR

Honey Lochanachai added 4 new photos — at ลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์.
 

บรรกาศการใส่บาตรและโรงบุญแจกอาหารที่ถนนราชดำเนิน ในงานรำลึกวีรชน ราชดำเนินวันนี้
อย่าพลาดมาลองชิมข้าวโพดคั่ว อร่อยหูดับตับไหม้ และไอศครีมรถถัง ปราบทรราชย์.

1898233_711911335515076_731675748_n.jpg

 

1780768_711911372181739_1672832294_n.jpg

 

1186895_711911495515060_1423982671_n.jpg''

 

60547_711912375514972_1431995769_n.jpg''



#46974 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:31

*
POPULAR

ม.ล.อภิมงคล โสณกุล

ขอขอบคุณท่านหัวหน้าที่ให้เกียรติแวะมาเยี่ยมเยียนพี่น้องชาวชุมชนวัดไผ่เงิน เขตบางคอแหลมครับ

 

1505589_670099196382994_80229427_n.jpg



#46975 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:33

กลุ่มปัญญาชนคนอีสานไม่เอาพรรคเพื่อไทย
 

เดี๋ยวนี้เป็นธรรมเนียมปกติ งานแดงที่ไหน มีตะกวดที่นั้น

Cr. รวมมิตรการเมือง

 

1982219_649019218496519_166833054_n.jpg



#46976 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:35

ตรรกะสาด - Freak Logic and ห่วยตูน shared โลกเบี้ยว ๆ ใบนี้'s photo.

กล้าปะ ... โอ๊ค ?

 

10007506_646985435372883_438299417_n.jpg



#46977 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:40

กลุ่มปัญญาชนคนอีสานไม่เอาพรรคเพื่อไทย

สังเกตคนมาสมัคร!!

นปช.แห่สมัคร'อพปช.'ป้อง'ปชต.-ปู

 

''นปช.' แห่สมัคร 'อพปช.' ด้าน 'ขวัญชัย' ย้ำภารกิจเพื่อปกป้อง 'ประชาธิปไตย-นายกฯปู' 8 มี.ค.57 ที่ลานปูน สนามทุ่งศรีเมือง เทศบาลนครอุดรธานี ชมรมคนรักอุดร ได้จัดรับสมัคร "อาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติ" หรือ อพปช. โดยมีสมาชิกชมรมคนรักอุดร ทั้งชายและหญิง จากเขต อ.เมือง ทยอยเดินทางมาสมัครเป็น อพปช. นางทองเลื่อน สวัสดิ์ศรี อายุ 59 ปี กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนไปร่วมชุมนุมกับคนเสื้อแดงทุกครั้ง เพื่อต้องการปกป้องและรักษาประชาธิปไตยไปเพราะใจรัก และต้องการสู้ เพื่อระบอบประชาธิปไตย นางสำเนา บ่อกำเกิด อายุ 57 ปี กล่าวว่า ไม่เคยได้เงินจากใคร แต่มาสู้ด้วยใจ เพราะต้องการให้ได้ประชาธิปไตยกลับมา นายขวัญชัย สาราคำ หรือขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ขณะพักรักษาตัวที่กรุงเทพฯว่า ทางชมรมคนรักอุดร นอกจากจะรับสมัคร อพปช.วันนี้ พร้อมกับจังหวัดอื่นๆ ในภาคอีสานทั้ง 20 จังหวัดแล้ว หลังจากวันนี้ทางชมรมคนรักอุดร ก็ยังจะเปิดรับสมัครอาสาสมัครฯต่อไป เพื่อทำหน้าที่ปกป้องประชาธิปไตย และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และต่อต้านการปฎิวัติรัฐประหารทุกรูปแบบ..อ่านต่อ
http://www.komchadlu...308/180437.html

 

1962852_649086111823163_453633089_n.jpg

 

ยาดม ยาหม่อง หมากพลู  ผ้าอ้อมอันอัน เตรียมให้พร้อมด้วย



#46978 jeedee

jeedee

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 255 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:42

034a24a60ac749c9be811caa31af36a7(1).jpg

คนเราก็แบบนี้แหละครับ เกิดมาไม่กี่ปีก็ต้องตายจากกันไป แต่ไม่รู้จะโลภมาก จะเบียนเบียนผู้อื่น จะคดโกงทำบาปไปทำไม -_-

ฮื่อ..แต่ฉันทั้งเกลียดและโกรธไอ้และอีทุกคนในตระกูล"ชินวัตร"

มันคือต้นเหตูที่ทำให้คนไทยแตกแยกกันอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน :angry:  :angry:  :angry:



#46979 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:43

ข่าวฟรีทีวีตายแล้ว

ง่า.....ไหนว่าต่อให้คนย้ายค่าย AIS ก็ไม่กระเทือนไงฮะ //มินแอล

ภาพ เกาะติดชาวสวนยาง

 

1901173_418750144927883_365787027_n.jpg



#46980 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:49

*
POPULAR

1800205_442060632594643_1215434767_n.jpg

"คนใดที่ไม่มีจิตใจเมตตากรุณา เข่นฆ่าคนอื่นโดยไม่รู้สึกอะไร ไม่ใช่คนมันเป็นสัตว์ โคตรพ่อโคตรแม่ไม่สั่งสอน"

ดร. ไตรรงค์ สุวรรณคีรี
9 มีนาคม 2557 เวทีสวนลุมพินี

 

รายงานสดครัช :lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#46981 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:51

*
POPULAR

557000002792201.JPEG blank.gif        
  557000002792202.JPEG blank.gif        
  557000002792203.JPEG blank.gif        
  557000002792204.JPEG blank.gif        
  557000002792205.JPEG blank.gif        
  557000002792206.JPEG blank.gif        
  557000002792207.JPEG blank.gif        
  557000002792208.JPEG blank.gif        
  557000002792209.JPEG

http://www.manager.c...D=9570000027002


ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#46982 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:53

*
POPULAR

ลงชื่อให้คุณสาธิตอีก 1 เสียงแล้วครับ  

 

ยังขาดอีก 170 ครับ

ตอนนี้ขาดอีก 120


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#46983 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:59

*
POPULAR

 


 

จัดเต็มตลอดนะ  ออกจากบ้านไปขึ้นรถไฟฟ้า  คาดหมวก  เสื้อ  ถุงผ้าป็อบคอร์น 

ริสแบนด์  มีแต่นกหวีดไปใส่ในที่ชุมนุม  เพราะมันพวงใหญ่พันสายกระเป๋า  

ในซอยนี่เสื้อแดงกึ่งๆ  เพราะมีวิทยุชุมชนคนเสื้อแดงอยู่ในซอยใหญ่ถัดไป  อย่าได้แคร์

 

เคยมีเสื้อแดงในหมู่บ้านมาถาม  ตอนใส่เสื้อเหลืองวันจันทร์  ว่า  "ยังใส่เสื้อเหลืองอีกเหรอ"

ได้ตอบไปด้วยมธุรสวาจาว่า  "ใครจะมาห้ามกูไม่ทราบ"   เสื้อแดงถอยกรูด  ตัวๆไม่กล้าหรอก

 

 

ถ้าออกไปข้างนอกใกล้ๆ  ก็มีพวงกุญแจ  มีนกหวีดตัวเล็ก  บนพวงกุญแจมีธงชาติ

จักรยานแปะสติกเกอร์ธงชาติหรา  ส่วนตัวไม่กลัวอะไรถ้าตัวๆ   มีรุมก็เผ่น  ตามลุงกำนันแกว่า  อย่าไปแลก

แต่เราอยากใส่อะไรก็ใส่  ถ้าไม่กล้านกหวีดคล้องคอ  ก็พวงกุญแจธงชาติเล็กๆ  มีนกหวีด  ทำให้ดูน่ารักๆก็ได้

เวลาเจอกัน  เห็นสัญลักษณ์แล้วส่งยิ้มให้  นั่นก็กำลังใจให้กันและกันแล้ว  

 

 

สามีเราเคยใส่เสื้อยืดบอลโลกสมัยจัดที่เยอรมันเป็นของทีมชาติบราซิลสีเหลืองทั้งตัว เป็นของซูวีเนียร์

ไปซื้อของที่เซเว่น เจอผู้ชายคนนึงมองหน้า มองเสื้อแล้วถามว่า..

เป็นเสื้อเหลืองเหรอ

สามีเราเลยถามกลับไปว่า

แล้วมรึงเป็นเสื้อแดงหรือเปล่า

ฟายแดงตัวนั้นเลยม้วนกลับไปที่ประตู แบบหงอยๆ

ปล.สามีเราหน้าดุมาก ประมาณโหดสัส :D


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#46984 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:03

รายชื่อผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภา ปี 2557 ทั่วประเทศ 468 คน

 

เผยรายชื่อผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภาทั่วประเทศ 468 คน หลังเปิดการรับสมัครวันที่ 4-8 มี.ค. ที่ผ่านมา พบผู้สมัครกรุงเทพมหานครมากที่สุด 18 คน ต่างจังหวัดหนองบัวลำภูมากที่สุด 15 คน ส่วนอุทัยธานี สระแก้ว อ่างทอง และพะเยามีเพียง 2 คน
       
       กรุงเทพมหานคร 1. พลตำรวจตรี สุพิศาล ภักดีนฤนาถ 2. นายศรีสุวรรณ จรรยา 3. นางลีนา จังจรรจา 4. ว่าที่ พ.ต. อาชว์ โครงกาพย์ 5. นายอรุณ คนหลัก 6. นางสาวปิยะสุดา แพ่งสภา 7. นางตรีรัตน์ เซ่งไพเราะ 8. คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา 9. นายโฆษิต สุวินิจจิต 10. นายปิยชาติ วีรเดชะ 11. นายมงคล ประสาทเสรี 12. นายกรสัณห์ กันยะพงศ์ 13. นางพรทิพย์ ลยานันท์ 14. นายมงคล กิมสูนจันทร์ 15. นายพรชัย รัศมีแพทย์ 16. นายชาญชัย โกศลธนากุล 17. นายประทีป พุทธรักษ์ภักดี 18. นายวิทยา จังกอบพัฒนา
       
       สมุทรปราการ 1. นายดุสิต พันธุ์เสือ 2. นางสาลี่ คี่ตะนิธิพันธ์ 3. นายประสันศิลป์ พิพัท 4. นายนิพนธ์ ผดุงสินไพรโรจน์ 5. นายพงษ์ศักดิ์ พัฒนศักดิ์ภิญโญ 6. นายสมฤทธิ์ ฐิติเจริญชัย 7. นายเสรี หนูวงศ์ 8. นายสมบัติ คุ้มภู 9. นางสาววราภรณ์ อัศวเหม 10. นางสุวรรณณี บวรศุภกิจกุล 11. นายณัฏฐกิตติ์ พลประสิทธิ์ 12. นายจัตุรงค์ เสริมสุข
       
       สุพรรณบุรี 1. นายวิทวัส โพธิ์ธสุธน 2. นายจองชัย เที่ยงธรรม 3. ทันตแพทย์ อนุศักดิ์ คงมาลัย 4. นายไพรรัตน์ ภู่แก้ว
       
       ปทุมธานี 1. นางมาลา หาญสวัสดิ์ 2. พันจ่าเอก วิชัย หัสดี 3. นางเอมอร ซำศิริพงษ์ 4. นายสุพจน์ ศรีสุวรรณ 5. พันตำรวจเอก ประทีป เจริญกัน 6. นายสุชาติ โสมเกตุสรินทร์ 7. นางนิพัทธา อมรรัตนเมธา 8. นางสาวอิสรา สงวนพงศ์ 9. นายเอกสิทธิ์ ลิ้มสุวรรณ 10. นายพรหมชยารัฐ ธนัฒศิริวรรณ
       
       นนทบุรี 1. นายจักรชัย อุ่นใจ 2. นายพรชัย สาเมือง 3. นายธนพงศ์ ธนเดชากุล 4. นายวรเศรษฐ์ พัชรปรีชารัตน์ 5. นายชาลี โกมลสุทธิ์ 6. นายวัชรพล บุษมงคล 7. นายยวด แก้วแดง 8. นางพิมพร ชูรอด 9. นางพรพิมล บุญนิมิตร 10. นายรวีโรจน์ ธนบดีธนไพศาล 11. นายรังสรรค์ ทองทา 12. นายกิตติชัย ปฏิภาณประเสริฐ
       
       นครปฐม 1. นายธงชัย ศรีสุขจร 2. นายธนาวัติ เขียวรุ้งเพชร 3. นายไพบูลย์ เสถียรปกิรณกรณ์ 4. พ.ต.อ.มโนรถ สิทธานนท์
       
       สมุทรสงคราม 1. นายธนาวุฒิ โมทย์วารีศรี 2. พลเอก ดำรง ศรีประเสริฐ 3. นายสัมพันธ์ พงษ์พรรณากูล 4. นางสาวบุญยืน ศิริธรรม 5. นายณรงค์ เวชการ 6. ร้อยตำรวจตรี ศิลป์ชัย บุญเจริญ 7. นายอภิชาติ กิตติศักดิ์นาวิน 8. นางมาลัย ลิปิสุนทร 9. พันโท วิทยา รุ่งกระจ่าง
       
       เพชรบุรี 1. นายมนู อุดมเวช 2. พลอากาศโท ชนนนาถ เทพลิบ 3. นางลักขณา สุภาแห่ง 4. นายสุชาติ อุสาหะ 5. นายชวน มินศิริ 6. นางสาวนฤมล สุตะวิริยะวัฒน์ 7. นายหัสพันธ์ เสมเถื่อน 8. นางปภังกร จรรยงค์
       
       สมุทรสาคร 1. นายสุนทร วัฒนาพร 2. นายเกรียงศักดิ์ แสงสว่าง 3. นายวันชัย แสงสุขเอื่ยม 4. พันตรี ธนพงษ์ จันทร์ทอง 5. นางสาวเอ็นดู ชอบชื่น 6. นางสาวจิราพร วัฒนชัย
       
       กาญจนบุรี 1. พลเอก องอาจ พงษ์ศักดิ์ 2. นายเสนาะ ศิลาแรง 3. นางมนรัตน์ สารภาพ 4. นายศรชัย พวงลำเจียก 5. นายมานพ อินทะบุตร 6. นายวิมล พนมศักดิ์
       
       ราชบุรี 1. นางเพียงเพ็ญ ศักดิ์สมบูรณ์ 2. นายสมบัติ เรืองกฤษ 3. นายอุดม ฐิตวัฒนะสกุล 4. นายนิมิต จันทร์วิมล 5. นายสุทน ขำเจริญ 6. ว่าที่ ร.อ. อำนาจ ขำวิเศษ 7. นายพิทยา อังกูรจารุชัย 8. นายกฤตธน สุนทรสเจริญ
       
       ชลบุรี 1. นายแสงศร สุนทรศิลป์ชัย 2. นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ 3. นายกำพล ตั้งเอกชัย 4. ผศ.สมชาย พัฒนะเอนก 5. พ.ต.ต.บัณฑิต คุณจักร์ 6. นายวิชัย จุลวนิชย์พงษ์
       
       ฉะเชิงเทรา 1. นายสุนันต์ อรุณนพรัตน์ 2. นายสุเชน ทั่วทิพย์ 3. นายแพทย์เชาวลิต เจริญพร
       
       อุทัยธานี 1. นายไพโรจน์ ทุ่งทอง 2. นางแสงนิล คร้ามใจ
       
       จันทบุรี 1. นายสุรพงษ์ สุวรรณหิตาธร 2. นางพจนา กิจกาญจน์ 3. นายสันติ พลอยล้อมเพชร
       
       สระแก้ว 1. นายประพันธ์ บัวศรี 2. นางดวงพร เทียนทอง
       
       ตราด 1. นายบุญส่ง ไข่เกษ 2. นายมงคล หวลถนอม 3. นายสิงห์หา คร่ำศิลป์
       
       ลพบุรี 1. นางประไพพิศ วงษ์สุวรรณ์ 2. นายประยุทธ คงเฉลิมวัฒน์ 3. นายสุรชัย ศรีแสงอ่อน 4. นายประทวน สุทธิอำนวยเดช 5. นางปวีณา อุ้ยลี 6. นายเอกราช กำเนิดสุข 7. นายพรชัย นันทวีชัยกุล 8. นางสาวศรีรัตน์ ฤกษ์พิชัย 9. นายชัยรัตน์ มาตยานุมัตย์ 10. ด.ต.ลออ สดเอี่ยม
       
       ปราจีนบุรี 1. นายสฤษดิ์ บุตรเนียร 2. นายสมาน พูนสวัสดิมงคล 3. นางไพรินทร์ จิรัฐิติเจริญ 4. นายเดชฤทธิ์ ปัญจะมูล
       
       ชัยนาท 1. นางสาววรรณอนงค์ ทรัพย์รวงทอง 2. นายมณเฑียร สงฆ์ประชา 3. นายจุติพงษ์ พุ่มมูล 4. นายจำลอง โพธิ์สุข 5. นางจิณาภา ทรัพย์วิสุทธิ์
       
       อ่างทอง 1. นายชูศักดิ์ ศรีราชา 2. นางมะลิ เริงฤทธิ์
       
       สิงห์บุรี 1. นายไสวรินทร์ ศรีชำนิ 2. นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ 3. นายพิภพ ใจเพียร 4. นางสาวนิชดา ตันติลักษณ์ 5. นายพิบูลย์ ฤทธิ์มาก 6. นายยุทธิพันธ์ นุชธุรี
       
       สระบุรี 1. นายอำนวย ปิ่นพิลา 2. นายบุญส่ง เกิดหลำ 3. นายบุรินทร์ วิจิตรศิริ 4. นายสำราญ เปสลาพันธ์ 5. นายสุนทร โพนโต
       
       ระยอง 1. นายนิคม อ่อนละมัย 2. นายพฤกษ์ พลายเวช 3. นายสุรชัย ปิตุเตชะ 4. ว่าที่ร้อยโท สรสุชาติ บุญปลื้ม 5. นาวาโท ดร.ภานุพงศ์ จิตดล 6. นายรฐชาย ยอดมาลัย 7. นายภีมเดช อมรสุคนธ์
       
       นครนายก 1. นายพงศ์เดช วิบูลย์ธนสาร 2. นายมารุต โรจนาปิยาวงศ์ 3. นางสาวธัญธารีย์ จารุจิตติวัฒน์
       
       พระนครศรีอยุธยา 1. นายนพดล อมรเวช 2. นายเฟื่องวิทย์ ชูตินันท์ 3. นายคณิพงษ์ แขวัฒนะ 4. พลตำรวจโท ไพฑูรย์ ชูชัยยะ
       
       ประจวบคีรีขันธ์ 1. นายสืบยศ ใบแย้ม 2. นายสนิท บุญก่อสกุล 3. นายสุรศักดิ์ ดุสิตสิทธิพร
       
       ปัตตานี 1. นายสมหวัง อภิชัยรักษ์ 2. พลโทมนตรี อุมารี 3. นายอับดุลฮามิด จะปะกียา 4. นางสาวเพชรดาว โต๊ะมีนา 5. นายประมุข ลมุล
       
       สตูล 1. นายณฤเบศวร์ โอภาโส 2. นายอิบรอเหม อาดำ 3. นายไพศาล หลีเส็น 4. นายอัครินทร์ เลิศกิจชัยศิริ 5. พ.ต.ท. สุริยา บาราสัน 6. นายฮารูณ พูนสิน
       
       ยะลา 1. นายอับดุลเล๊าะ อาเย๊าะแซ 2. นายจิรภัฏ ฤกษ์มณีรัตน์ 3. นายอับดุลอายี สาแม็ง 4. นายสันติ เจริญปัญญาศักดิ์
       
       นครศรีธรรมราช 1. นายมนัส เพ็งสุทธิ์ 2. พันตำรวจเอก ธรรมนูญ ไฝจู 3. นายสุวัฒน์ ตั้งตระกูล 4. นายมงคล อินทสุวรรณ์ 5. นายอรุณ ชนะคช 6. นายเฉลิมศักดิ์ บุญนำ 7. นายณัฏฐวัฒน์ สุดประเสริฐ 8. พันจ่าอากาศเอก อากร ณ นคร
       
       ตรัง 1. นายสมศักดิ์ โล่สถาพรพิพิธ 2. นายดำรง สินชัย 3. นายเนติวิทย์ ขาวดี 4. นายชวลา สัมพันธรัตน์ 5. นายถนัด ขวัญนิมิตร 6. นายพิมล ณ นคร 7. นายสมนึก บัวทอง 8. นายณรงค์ฤทธิ์ เพชรฤทธิ์
       
       พัทลุง 1. นายประภาศ ปานเจี้ยง 2. นายอภินันท์ ชูดำ 3. นายทวี ภูมิสิงหราช 4. พ.ต.อ. จรงค์ ภักดีวานิช 5. นางวรวรรณี บุญนวล 6. นายสานันท์ สุพรรณชนะบุรี
       
       สุราษฎร์ธานี 1. พลอากาศเอก สุจินต์ แช่มช้อย 2. นายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล 3. นายไสว สงศรี
       
       กระบี่ 1. นายอภิชาต ดำดี 2. นายสมเกียรติ กิจธรรมเชษฐ์ 3. ว่าที่ ร.ต. ศรีศักดิ์ คำฝอย 4. นายอดิเรก เอ่งฉ้วน 5. นายแสงชัย วสุนธรา 6. นายชำนาญวิทย์ บางทอง 7. นายวิรัช สีหมุ่น
       
       ระนอง 1. นายศักดา ศรีวิระยะไพบูลย์ 2. นายนิรุตติ สุทธินนท์ 3. นายไชยันต์ ปฏิยุทธ 4. นายคำนึง โสตถิอุดม 5. นายสิทธิชัย ชูรัก
       
       พังงา 1. นายกระจ่าง เพชรบูรณ์ 2. นายเนรมิตร มีเพียร 3. นายอารักษ์ นุณยัษเฐียร 4. นายวระชาติ ทนังผล 5. นายวาณิช วัฒนกิจ
       
       ภูเก็ต 1. นายบำรุง รุ่งเรือง 2. นายชัยยศ ปัญญาไวย 3. นายทรงวุฒิ หงษ์หยก 4. นายชัยเยนทร์ เมืองแมน 5. นายมาโนช พันธ์ฉลาด 6. นายเชิดชัย วงศ์เสรี 7. นายเชิดชู แซ่เอี่ยว 8. นายแนบ สินทอง
       
       นราธิวาส 1. นายนิมันซูร จียี่งอ 2. นายมะฮูนเซ็น มะสุยี 3. นายนิรันดร์ บุญบ้านเกิด 4. นายชูไหรี่ นิฮะ
       
       สงขลา 1. นายอนุมัติ อาหมัด 2. นายยศศักดิ์ โกไศยกานนท์ 3. นายอมรเทพ วัชรอดิศัย 4. นายมานะ ศรีพิทักษ์ 5. นายสมยศ โชติเกษมศรี 6. นางรัชนีพร รัตนถาวร 7. นายสุนันท์ เทพศรี
       
       ชุมพร 1. พลตำรวจเอก นรินทร์ บุษยวิทย์ 2. นางสาววรรณา แซ่ตึ้ง 3. นายสุทรรศ พะลัง 4. นายพงศา ชูแนม 5. พันตำรวจเอก เอกวัฒน์ โพธิ์เย็นญาติ 6. นายสายัณห์ ปานสวี
       
       มุกดาหาร 1. นายเจษฏาพล คำภูษา 2. นายนรัชชา ศรีเจริญ 3. นายวิริยะ ทองผา 4. นายประจักร เทพศรีหา 5. นายอนุสรณ์ ตั้งปณิธานนท์ 6. นายโมช แก่นงาม 7. นายคำมูล วาปีกุลเศรษฐ์
       
       อุดรธานี 1. นางอาภรณ์ สาราคำ 2. นางอมร ชัยนาม 3. นายสมคิด หอมเนตร 4. นายวัลลภ จันดาเบ้า 5. นายสัญชัย ปิยะพงษ์กุล 6. ม.ว.ต.หญิง ยงฤดี พูลทรัพย์ 7. นายประจญ กิ่งมิ่งแฮ
       
       ร้อยเอ็ด 1. นายเกรียงศักดิ์ หลักคำ 2. นางจิรภา ธีระกนก 3. นางสุภาพ ติณรัตน์ 4. นายสมเกียรติ พื้นแสน 5. นายวรชาติ กองเมธี 6. นายพิชัย คามวัลย์ 7. นายนิรันดร์ คลังบุญวาสน์ 8. นายวิรัตน์ นาเมืองรักษ์ 9. นายธนบรรณ น้ำกระจาย 10. นายจาตุรันต์ แก่นวงศ์คำ 11. ว่าที่พันตรี สามารถ แท่นประยุทธ
       
       หนองคาย 1. นายอุทรห์ เกฐสิทธิ์ 2. นายสุรพงษ์ ผลบูรณ์ 3. นายอาทิตย์ ศรีตะบุตร 4. นางจิรัชยา โกรศวร
       
       นครราชสีมา 1. นายพงษ์ศิริ กุสุมภ์ 2. นายปรีชา กำพุฒกลาง 3. พลเอก วีรวุธ ส่งสาย 4. นางเพ็ญศรี จารุกำเนิดกนก 5. นายไพลิน ภูวสวัสดิ์ 6. นายสุรัตน์ จุลวรวงศ์
       
       หนองบัวลำภู 1. นายวิเชษฐ คำก้อย 2. นายวินัย เสียงเสนาะ 3. นายประไว คงอาษา 4. นายวินิตย์ ผลดี 5. นายศุภโชค ศรีอุดม 6. นายประพาส นวนสำลี 7. นายลิขิต พิบูลย์ดิษฐ์ 8. นางณัฐพิชา นามพรหม 9. นายสมพาน ศรีหอม 10. นายคงศักดิ์ สวัสดิภาพ 11. นายสงกรานต์ อาจนนท์ลา 12. นางสุมาลี เมืองนาง 13. นายประดิษฐ์ พลเยี่ยม 14. นายดำสิงห์ ศรีลาวงศ์ 15. นายบัญชา สุปัญญา
       
       ขอนแก่น 1. นายวัน สุวรรณพงษ์ 2. นายโกเมศ ทีฆธนานนท์ 3. นายฐิตินันท์ แสงนาค 4. นายศุภสิธ เตชะตานลท์ 5. นายสุธน สอนคำแก้ว 6. ผศ.สุวิทย์ นามบุญเรือง 7. นายประเสริฐ สัจจาวิริยะ
       
       บึงกาฬ 1. นายบุญมา พันดวง 2. นายอัคเนย์ แถวบุญตา 3. นายณัฐพล เนื่องชมภู 4. นางกันยา แต้เจริญวิริยะกุล 5. นายวิทยา บุติมุลตรี
       
       เลย 1. นายทนง สุวรรณสิงห์ 2. นายสมศักดิ์ ขจรเฉลิมศักดิ์ 3. นายสุเครื่อง บุรินทร์กุล 4. นายภิชา ผลเรือง 5. นายเสถียรพงศ์ บารมีธรรมสรณกุล 6. นายนิพนธ์ โกษาจันทร์ 7. นายกฤษณ์ ฤทธิ์มนตรี 8. พันเอก กาจพสุ เพชรสงคราม
       
       มหาสารคาม 1. นายศรีเมือง เจริญศิริ 2. นายรังสรรค์ เพียรอดวงษ์ 3. นายวิทยา มะเสนา 4. นายมานิศ พิมพ์ดี
       
       สุรินทร์ 1. นายประดุจ มั่นหมาย 2. นายสุชีพ แข่งขัน 3. รองศาสตราจารย์ ศิริพร สุเมธารัตน์ 4. นายนุรุทธิ เจริญพันธ์ 5. ร้อยเอก สมพร สาลีงาม 6. นายสุชีพ พฤฒิพันธ์พิศุทธิ์ 7. นายเสกสรร นิสัยกล้า
       
       นครพนม 1. นายสมนาม เหล่าเกียรติ 2. นายวัชรินทร์ เจียวิริยบุญญา 3. นายจำลอง รัตนโกเศศ 4. นายพงษ์เสกสรร แสนสุข 5. นายโอภาส สุมนารถ
       
       สกลนคร 1. นายรองสมจิตร การุญ 2. นายประจักษ์ พรหมโคตรวงศ์ 3. นางสาวมาลินี จรูญธรรม 4. นายเพิ่มศักดิ์ จันทร์แดง 5. นายสัลวิทย์ นวมโคตร 6. นายดำเกิง วงศ์กาฬสินธุ์ 7. ส.อ.หญิง วรางคณา สุดตะมา 8. นางภัทราวดี เอี่ยมประเสริฐ 9. นายไพจิตร กุลตังวัฒนา
       
       ชัยภูมิ 1. นายสุดตา วงศ์นรา 2. พลตำรวจโทสุกิจ อุดมเศรษฐ์ 3. นายอุปกรณ์ วงศ์นรา 4. พันตำรวจโท วรินทร์ สวัสดิ์โรจน์ 5. นายบัณฑูรย์ เกียรติก้องชูชัย 6. นางลัดดา วงศ์ใหญ่ 7. นายสมมิตร รื่นรวย
       
       ยโสธร 1. นายวิฑูรย์ วงษ์ไกร 2. นางประยูร เหล่าสายเชื้อ 3. นายอนุสรณ์ โพธิ์ไพร 4. นายศราวุธ พลพาล
       
       อำนาจเจริญ 1. นางญาณีนาถ เข็มนาค 2. นายชาญณรงค์ คณาเสน 3. นายคชาเทพ ดอกไม้ 4. นายธนกร อิงคนินันท์
       
       บุรีรัมย์ 1. นายการุณ ใสงาม 2. นายยืนยง ทิพย์โภชน์ 3. นายเสริมศักดิ์ ทองศรี
       
       อุบลราชธานี 1. นายไสว ศรีจันทร์ 2. นายธีระพงษ์ มุสะกะ 3. นายสมชาย เหล่าสายเชื้อ 4. นางณัชณิชาช์ เพิ่มทองอินทร์ 5. นายวัฒนา จันทศิลป์ 6. นายวีรพจน์ เพชราเวช 7. นายเกียรติก้อง จันทรสาขา 8. นางอรไท ทิพย์โอสถ
       
       ศรีสะเกษ 1. นางสาววิลดา อินฉัตร 2. นายชัยธัช มานะศรีสุริยัน 3. นายไสว สดใส 4. นายธนกฤต กุศลสมบูรณ์ 5. นายสมภพ มั่นคง 6. นายวนิชย์ ฤทธิ์เดช
       
       กาฬสินธุ์ 1. นายวิรัช พิมพะนิตย์ 2. นายประยงค์ โมคภา 3. นายวิวรรธนไชย ณ กาฬสินธุ์ 4. นายแพน พรไตรศักดิ์ 5. นายทิวา แจ้งสุข
       
       พิษณุโลก 1. นายสุรินทร์ ฐิติปัญญา 2. นางเปรมฤดี ชามพูนท 3. นายฐิติพงษ์ชาญ ทรัพย์เพิ่มพูนทวี 4. นายสันติ ศิริสินเลิศ 5. นายวชิระ แสงสิงห์ 6. นายยอด นาคหวัง 7. นายนิธิทนันท์ ก้าวศรีสุริยะธรดา 8. นายสำเริง สุขรุ่งเรือง 9. นายเศรษฐา สุทธิหล่อ
       
       เพชรบูรณ์ 1. นายพิพัฒน์ ภัครัชตานนท์ 2. นายณรักษ์ มณีราช 3. นายวีรศักดิ์ เหล่าบุตรสา 4. นายณรงค์ จันทร์เชื้อ 5. นายเสถียร เม่นบางผึ้ง 6. นายโสภา เปรมโสภณ
       
       เชียงราย 1. นางเตือนใจ ดีเทศน์ 2. นายปรีชา พัวนุกุลนนท์ 3. นายมงคลชัย ดวงแสงทอง 4. นายศักดิ์ชัย จงสุขธนามณี 5. นางสาวพนิดา มะโนธรรม 6. นายประสิทธิ์ บุญยืน
       
       แพร่ 1. ด.ต.บุหลัน ราษฎรณ์คำพรรณ์ 2. นายสามขวัญ พนมขวัญ 3. นายบุญทอง ปัญญาสว่างจิตร 4. นายดอนเมืองแพร่ หริ่มรักษาทรัพย์
       
       สุโขทัย 1. นายภูมิสิทธิ์ มั่นคง 2. นางบุญพา ลิมปะพันธุ์ 3. นายไพศาล ช. ศิริสนธิ 4. นายประเสริฐ์ จันทร์แยง
       
       ลำพูน 1. นายสมคิด ปัญญาแก้ว 2. นายตรี ด่านไพบูลย์ 3. นายดิเรก ก้อนกลีบ 4. นายนพพร นิลณรงค์ 5. นางกฤษฏาภรณ์ รุจิธำรงกุล
       
       ตาก 1. นายฟรีอี เละเซ็น 2. พ.ต.ท.อนุรักษ์ จิรจิตร 3. พล.ท.ไกรสีห์ โสภโภดร 4. พลตรี พรชัย เอี่ยมสนิทอมร
       
       ลำปาง 1. นายวราวุฒิ หน่อคำ 2. นายอำนวย เงินกระแชง 3. นายธนชัย พงษ์โสภาวิจิตร 4. นายบุญชู ตรีทอง 5. ดาบตำรวจกิจชนะชัย ปะละ
       
       พิจิตร 1. ดร.กิตติ์ธเนศ โภคินบุญญารัศมิ์ 2. นายวิชัย ด่านรุ่งโรจน์ 3. นายมาโนช นิลนาก 4. นายสุรสิทธิ์ ฉัตรชัยเดช 5. นางสาววารุณี ด่านรุ่งโรจน์ 6. นายสมเกียรติ ศรีม่วง
       
       อุตรดิตถ์ 1. นายโปรย สมบัติ 2. นายพีรศักดิ์ พอจิต 3. นายวรนุพงศ์ ลภัสจารุนันท์
       
       กำแพงเพชร 1. นายจุลพันธ์ ทับทิม 2. นายอุดม วราหะ 3. นายธนทัต ประเสริฐนู 4. นายออมสิน สุขภิการนท์ 5. นายพเยาว์ เมฆพันธุ์
       
       นครสวรรค์ 1. เรืออากาศเอกจักวาล ตั้งภากรณ์ 2. นายธรรมรัฐ เนียมณรงค์ 3. นายบูรพา ผู้ภักดี 4. นายวุฒิพงษ์ ชวนประสงค์ 5. นายนิกร รักษ์พุก 6. นางลัดดาวัลย์ เดชเจริญรุ่งเรือง
       
       เชียงใหม่ 1. นายสมพงศ์ ค่ายคำ 2. นายเพทาย เตโชฬาร 3. นายอดิศร กำเนิดศิริ 4. นายชำนาญ จันทร์เรือง 5. นายพงศ์พันธุ์ ไชยวัณณ์ 6. นายถาวร เกียรติไชยากร 7. นายกฤษณพงษ์ พรมบึงรำ 8. นายพรศักดิ์ สังข์สังวาลย์ 9. นายอภิวัฒน์ คุณารักษ์ 10. ร้อยตำรวจตรีสมพล เกษมมาลา 11. นายสัมพันธ์ ฉัตรมงคลพันธ์ 12. นายวชิระ เรืองพรวิสุทธิ์ 13. นายบุญพา ชัยเลิศ
       
       แม่ฮ่องสอน 1. นายจำลอง รุ่งเรือง 2. นายสุพล สันติโชตินันท์ 3. นายสุเทพ นุชทรวง 4. พล.อ.อ.ยุทธนา สุกุมลจันทร์ 5. นายนพดล ปัญญา 6. ว่าที่ ร.ต.โชติปฐมพนต ธีรพลสังข์ภิรมย์
       
       พะเยา 1. นายไพรัตน์ ตันบรรจง 2. นายเสถียร เชื้อประเสริฐศักดิ์
       
       น่าน 1. นายชัยวุฒิ คูอาริยะกุล 2. นายศรีสุรินทร์ จำปา 3. นายเสรี พิมพ์มาศ 4. นายอานนท์ ตันตระกูล
 

http://www.manager.c...D=9570000027000

************************************************************************************************

ช่วย screen พวกเสื้อแดง แอ๊บแดง แอ๊บขาว หรือพวกขี้ข้าทักษิณด้วยค่ะ !?


Edited by ดอกปีบ, 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:10.

ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#46985 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:05

ไอ โฆษิต สุวินิตจิต นี่สงสัยจะเป็นตัวตายตัวแทน ไอวรัญชัย โชคชนะ

ลงทุกสนามเลือกตั้ง :D


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#46986 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:10

 
186908_100000779523663_1497867667_q.jpg
กำลังติดตาม · 33 นาทีที่แล้ว 
 
 

ประเด็นที่กำนันสุเทพพูดบนเวทีวันนี้...ทำให้เราคาดการณ์สถานการณ์บ้านเมืองในอีกไม่กี่วันข้างหน้าว่ามีโอกาสรุนแรง หากนปช.ไม่ยอมรับคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ในกรณีออกมาไม่เป็นผลดีต่อรัฐบาล...รวมทั้งคดีเรื่องจำนำข้าว...สอดประสานกับการตั้งเวทีปลุกระดมทั่วประเทศ และจากการที่ทหารออกสู่ถนนตั้งบังเกอร์พรางชมพูทั่วประเทศ...โปรดติดตามอย่าได้กระพริบตา...ส่วนบลูสกายนั้น "อิติปิ โส"..ต่อไป
1779235_682633051772673_314002889_n.jpg

" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#46987 akincana

akincana

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 255 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:15

we fight!



#46988 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:16

*
POPULAR

และต่อจากภาพเมื่อกี้นี้ครับ 

 
186908_100000779523663_1497867667_q.jpg
กำลังติดตาม · 30 นาทีที่แล้ว 
 
 

สาธุ...ขอให้แผ่นดินบังเกิดสันติ....น่าจะเป็นคำขอพรจากเจ้าของมือคู่นี้
1779235_682636721772306_1922043524_n.jpg

" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#46989 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:22

 
186908_100000779523663_1497867667_q.jpg
กำลังติดตาม · 16 นาทีที่แล้ว 
 
 

ไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าวันนี้จะเดินไปเจอคุณหญิงสุพัตรา กับ พี่มัทนา...ด้วยมาดเข้มแบบนี้...อาร์ต เลน ทำให้เราเห็นความมันส์ๆ แบบนี้ครับ..
1507122_682646188438026_1789833619_n.jpg

" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#46990 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:23

*
POPULAR

ภาพลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นหลัง 14 ตุลา 2516

โดยพระเดินนำหน้ารูปเดียวกัน

ประวัติศาสตร์มักซ้ำรอย ตราบที่เราไม่เรียนรู้มัน !!!

Cr...พลังประชาชน โค่นล้มระบบทักษิณ

1798674_706345756083836_1283786378_n.jpg



#46991 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:24

ไอ โฆษิต สุวินิตจิต นี่สงสัยจะเป็นตัวตายตัวแทน ไอวรัญชัย โชคชนะ

ลงทุกสนามเลือกตั้ง :D

กทม.ผมฟันธงคนนี้

8. คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#46992 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:27

*
POPULAR

รวมภาพ สวนลุม อาร์ต เลน 

 
186908_100000779523663_1497867667_q.jpg
กำลังติดตาม · 5 นาทีที่แล้ว 
 

10003205_682653808437264_1320215375_n.jp1185149_682651301770848_337610144_n.jpg1920060_682651318437513_910027213_n.jpg1962636_682651341770844_1415413025_n.jpg1962656_682654178437227_1912454194_n.jpg


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#46993 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:35

*
POPULAR

1922426_441982202602486_102222833_n.jpg

1966696_442025039264869_2078036745_n.jpg

1779693_442024999264873_254640475_n.jpg

เวทีราชดำเนิน

ตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยเห็นการชุมนุมครั้งใหน น่ารัก งดงาม สมบูรณ์แบบเหมือนครั้งนี้

มาด้วยจิตใต้สำนึก มาทุกสาขาอาชีพ มาทุกเพศทุกวัย ยึดมั่น หนักแน่น เปิดเผย ไม่มีท้อถอย :P


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#46994 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:36

 

ไอ โฆษิต สุวินิตจิต นี่สงสัยจะเป็นตัวตายตัวแทน ไอวรัญชัย โชคชนะ

ลงทุกสนามเลือกตั้ง :D

กทม.ผมฟันธงคนนี้

8. คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา

 

คิดเหมือนกันเลยค่ะ

คุณหญิงเป็ดน่าจะเป็นคนรับไม้ต่อจาก คุณรสนา

และทำหน้าที่สว.ได้ดีไม่แพ้กัน


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#46995 Binladong

Binladong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 534 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:37

ภาพนี้ก็เป็นความแตกต่างในหลายภาพที่ไม่เคยเห็นจากม็อบเสื้อแดง

( อีกภาพก็ภาพการจัดเก็บทำความสะอาดบริเวณ)

-

60547_711912375514972_1431995769_n.jpg

cr: # 46973


"ถ้า คนในชาติยังไม่สำนึกว่า ความเจริญ ก้าวหน้าในปัจจุบันนี้ เกิดจากบรรพบุรุษช่วยกันสร้างสมเป็นมรดกตกทอดมา และยังขาดความรู้ความสนใจเรื่องของตัวเอง วัฒนธรรมของตนเองและสิ่งที่บรรพชนมอบให้ เท่ากับว่า ความเจริญที่เกิดขึ้นมานั้นจะไม่มั่นคงและถาวร"

พระโอวาท : สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ


#46996 คนเล็กของเล่นใหญ่

คนเล็กของเล่นใหญ่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,473 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:47

เรื่องคุณหญิงจารุวรรณเนี่ย เหมือนช่วงหลังๆ แกจะไปมีข่าวอะไรที่ถูกอีกฝั่งปล่อยมาทำลายแก จนแกเงียบหายไปช่วงนึงเลย (แต่ผมจำไม่ได้แล้วว่าเรื่องอะไร ทำนองตัวเองทำทุจริตเสียเองอะไรทำนองนั้น แต่โจมตีแกอยู่พักเดียวก็เงียบหายไป)

 

ประเด็นของคุณหญิงเป็ด เป็นอีกหนึ่งท้อปปิก ที่โจมตีทักสินในสมัยก่อนปฏิวัติ เรื่องหนึ่งเลยทีเดียว เกี่ยวกับจะถอดถอนคุณหญิงจาก สตง. เพราะไปขวางพวกทักสินจะคอรัปชั่น กรณีจะคล้ายๆกับของคุณถวิล ในยุคนี้แหละ

 

ก็หวังว่าถ้าคุณหญิงแกได้เป็น สว แกจะมีบทบาทในมุมที่เราหวังไว้นะครับ โดยส่วนตัวถ้าจะว่าไปแล้ว ถ้าถามถึงนายกฯคนกลาง ให้ใกล้เคียงกับความชอบธรรมที่สุด ถ้ามาจากวุฒิสมาชิกสายเลือกตั้ง ก็นับว่าภาพจะดูเป็นที่ยอมรับได้ แล้วเป็น สว.ที่มาจาก กทม ผมว่ายิ่งเหมาะสมที่สุด เรียกว่าเป็น สว ที่มาจากเสียงที่มากที่สุดก็ว่าได้ 

 

ถ้าเทียบรายชื่อทีมีตอนนี้ สว.กทม ไม่เห็นใครเหมาะสมเท่าคุณหญิงเป็ดแล้วล่ะครับ แม้จริงๆผมจะผิดหวัง เพราะอยากเห็นบิ๊กเนมกว่านี้ นี่ยังเสียดายว่า อ.แก้วสรร แกไม่น่าไปลงสู้กับคุณรสนา ในการเลือกตั้งหนก่อนเลย



#46997 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:55

ช่วงนี้ ผ่อนคลายด้วยภาพเบาๆ  :D  คู่แข่งผู้พันแซนเดอร์ส  :lol:

 

จากท่านนายพล KFC มาเป็นท่านกำนัน KFC

 

1975243_682667145102597_1303209932_n.jpg

 

เพื่อไทยมันจะเอาไปฟ้อง ลิขสิทธิ์ ไหมนี่  :D


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#46998 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:59

ต้องถือว่า เกมส์นี้ " พล.อ.ประยุทธิ์ " สาดน้ำร้อน
โดนตัวหมาพอดี ดิ้นพล่านกันเป็นการใหญ่
ดิ้นเฮือกนี้ต้องหลุดรอดข้อหาสาหัสสากรรจ์นี้ให้ได้
ด้วยความฮึกเหิมจาก กำลังพลที่หลอกตัวเองอยู่เรื่อยไป
หรือกำลังเงินที่ " ทักษิณ " ยังโยนเศษไก่ให้ลากไปกินในน้ำ
ได้ก็ตามที แต่เกมส์นี้ " พล.อ.ประยุทธฺ์ " ปิดไม่ยากเย็น
และปิดเกมส์นี้ด้วยความชอบธรรมอีกต่างหาก

ไม่ใช่เพราะ " พล.อ.ประยุทธิ์ " อยู่ฝ่ายอำมาตย์
ไม่ใช่เพราะ " พล.อ.ประยุทธิ์ " เกลียดชังเสื้อแดง

ไม่ใช่เพราะ " พล.อ.ประยุทธิ์ " นิยมชมชอบ " สุเทพ & ปชป. "
แต่เพราะเสื้อแดงก่อการอุบาทว์ต่างหาก

ประชาชนหนุนคุณเป็นนายก ฯ ประชาชนกำลังจะกระชาก
คุณลงจากเก้าอี้ อาการ หมาโดนน้ำร้อน ดิ้นพล่าน จึงบังเกิด
1525293_553345244780776_1458585585_n.jpg


#46999 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:01

กปปส เกาะสุกร จังหวัดตรัง ,,ชัดเจนพี่บ่าวเอ้อ
1531616_553332958115338_1641069641_n.jpg


#47000 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:01

*
POPULAR

7537_818461198169391_985217538_n.jpg

หลังจากโผโยกย้ายกลางปีเมษานี้ ผู้การแดง พล.ต.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 15 จังหวัดเพชรบุรี

จะมาเป็นผู้บัญชาการกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ (ผบ.พล.1รอ.) ที่ดูแลกองกำลังทหารหลักใน กทม ชั้นใน

 

จะได้มาทำงานร่วมกับ ผู้การอ๊อฟ พ.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์

คงเข้าขากันดีในการมาดูแล ความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อย ให้กับพี่น้องประชาชน

(เห็นว่ารู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก มองตาก็รู้ใจ)/เสธ.น้อย

 

รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แหม :P


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 





ผู้ใช้ 10 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 10 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน