Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#47001 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:03

*
POPULAR

ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ กปปส. ก้าวก่ายสิทธิของ "พงศา ชูแนม"
ประเด็นอยู่ที่ กปปส. ต้องรีบชี้แจงให้เข้าใจ
ว่า กปปส. ไม่ได้ส่งใครไปลงสมัคร
หยุดกรี๊ดกร๊าด หรือ "สร้างเรื่อง" กันได้ละ
----------------------------------------------------------------

วันที่ 9 มี.ค. 57 ที่เวที กปปส.สวนลุมพินี นายเอกนัฏ พร้อมพันธ์ แถลงถึงกรณีที่นายพงศา ชูแนม หัวหน้าหน่วยอนุรักษ์และจัดการต้นน้ำพะโต๊ะ ซึ่งเคยขึ้นเวที กปปส. ที่ขณะนี้ไปลงรับสมัครเลือกตั้ง ส.ว.จ.ชุมพรว่า ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล ยืนยันว่า การลงสมัครดังกล่าวไม่ใช่เป็นเพราะ กปปส.พิจารณาส่งลงสมัคร ทั้งนี้จุดยืนของกลุ่ม กปปส.นั้นยืนยันว่า เราไม่ได้ขัดขวางการเลือกตั้ง แต่เราต้องการที่จะขจัดระบอบทักษิณเท่านั้น หากใครจะไปลงสมัครก็ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล


#47002 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:04

*
POPULAR

1526095_744436372235514_658260412_n.jpg

คุณพงษ์พัฒน์ มาให้กำลังพวกเราทั้งครอบครัว น่ารักมากครับ ขอขอบคุณแทนมวลมหาประชาชนครับ :P


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#47003 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:05

1891269_605410486218055_634401156_n.jpg



#47004 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:06

*
POPULAR

คนสุรินทร์ ไม่เอา สปป. ล้านนา

 

1939872_504639582992326_635481220_n.jpg



#47005 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:07

1779733_830665220293970_372766596_n.jpg

รมต.ประดิษฐ ยังนึกว่าตนเองมีอำนาจ ออกหนังสือสั่งการประมาณว่าให้เอาป้ายที่มีสาระทางการเมืองออกไป
ติดได้แต่ป้ายห้ามสูบบุหรี่ ป้ายกำจัดยุงลาย
 
ส่วนป้ายต้านรัฐบาลโกง ประนามความรุนแรง ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง รัฐบาลต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่ป้ายที่เป็นประโยชน์ราชการต้องปลดออก... :lol:

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#47006 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:08

*
POPULAR

ฝากถึงนางโยกและสมุนแดงจ๋ะ :)

1234850_426115054191170_819469094_n.jpg


Edited by Ape, 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:29.


#47007 kairyuramon

kairyuramon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 336 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:09

*
POPULAR


9 มีนาคม 57 ช่วงค่ำ เวทีแจ้งวัฒนะ
หลวงปู่พุทธะอิสระ
 
1972516_10152239480183446_761810393_n.jp

วันนี้เหนื่อยๆ งานมันเยอะมาก เช้าประชุมสภาชาวนาถึงบ่าย จบก็มีสภาพลังงาน นี่ยังประชุมไม่เลิก หลวงปู่ให้เขาว่ากันต่อ เดี๋ยวจะมีประกาศแต่งตั้งกรรมการสภาพลังงาน ตอนนี้วางก่อน วางให้เกิดว่าง เพื่อที่จะพัก จะได้มีแรงไปทำเรื่องอื่นๆ ต่อ

ทุกคน กายว่าง มือว่าง ใจว่าง ทุกอย่างว่าง เทคนิคมันอยู่ที่ว่า มันต้องอยู่กับกาย ที่ใช้คำว่า "กายรวมใจ ใจรวมกาย" แล้วไม่ต้องหยิบ ไม่ต้องฉวยอะไร มีแต่ตัวรู้ภายในกายเท่านี้พอ แล้ว ไม่ต้องภาวนาอะไร ถ้าภาวนายังไม่ว่าง แสดงว่าเรายังหยิบอะไรอยู่ แม้ลมหายใจ คำว่าวางคือวางทุกเรื่อง แม้อารมณ์อื่นๆ ก็ไม่มี มันต้องว่าง จริงๆ อารมณ์อื่นๆ ไม่มี

ขั้นตอนของมันคือ หยิบแล้ววาง วางแล้วว่าง ดับแล้วเยีน
วันนี้เอาที่ขั้น วางแล้วว่าง ทำให้สมอง ความรู้สึกนึกคิด กาย วาจา วางให้หมด ให้เหลือคำว่าว่างอย่างเดียว เริ่มต้น..

กายอยู่กับใจ ใจอยู่กับกาย ไม่ต้องหยิบฉวยอะไร เวลานี้เราต้องการหยุด
หยุดหยิบ เริ่มวาง แล้วความว่างจะตามมา
แม้ลมหายใจก็ไม่ต้องหยิบ ไม่ต้องจับฉวย ความรู้สึกนึกคิดก็ไม่ต้องหยิบ ไม่ต้องจับฉวย มีแต่ตัวรู้เฉยๆ รู้ รู้ว่าวาง ความว่างปรากฏเท่านี้พอ

..หลายคนคุ้นเคยกับการทำงาน บอกให้วางก็ยังออกไปอีก ไม่เหนื่อยหรือไง ไม่เพลียหรือไง

วางมันเสียทีสิลูก วางมันได้แล้ว แล้วความว่างจะตามมา

มันไม่ง่ายเลยใช่ไหมกับการที่เราจะวางทุกสิ่งได้ เพราะเราคุ้นเคยกับสิ่งเหล่านี้ที่เราจับฉวยมา ที่พระพุทธเจ้าเรียกมันว่า "กรรม" เรากำมันมาตลอด เราวางมันได้ยากมาก มันเหมือนตังเมที่เหนียวแน่น สิ่งนี้เรียกว่า อุปาทาน อุปาทานเกิดจากอวิชา คือความไม่รู้ หรือมีปัญญาน้อย ไม่มีปัญญา ถ้ามีปัญญามาก อุปาทานความยึดถือก็จะน้อย เพราะเรารู้ว่าไม่มีประโยชน์อะไรที่เราจะไปยึดถือ มีแต่เมื่อย เหนื่อย ภาระ รักษาสิ่งที่เราต้องผูกพัน และตกเป็นทาสในที่สุด ถ้าคิดได้อย่างนี้เรียกว่ามีปัญญา แต่ถ้าคิดว่ามันยังมีประโยชน์ เรายังยึดถือมันเอาไว้ พระพุทธเจ้าเรียกว่า วิปลาส คือความวิกลวิกาลของสติปัญญา เรารู้ไม่เท่าทันจึงหลงผิด คิดผิด จึงเกิดอุปาทาน แล้วเกิดตัณหา

ถ้าจะกำจัดอุปาทาน ความยึดถือ ก็ต้องใช้ปัญญา ต้องฝึกฝึกให้มาก
ฝึกวางมากๆ คนโบราณเรียกว่า วางมัน ปล่อยมัน นิ่งเสียตำลึงทอง ถ้าพูดไปคิดไปมันก็จะเป็นโทษภัย เป็นสิ่งที่ลำบาก จึงสอนให้เราช่างมัน อย่าไปวุ่นวาย จริงๆ คือให้เราสนใจอารมณ์ภายใน การรู้จักวางอารมณ์ วางปัญหา และวางตัณหา เป็นสุดยอดของผู้บริหาร ผู้จัดการ ผู้บริการ ถ้าไม่รู้จักวางจะไม่รู้จักให้บริการใคร เพราะตัวเขาเองจะมีภาระเต็มไปหมด เพราะฉะนั้นต้องรู้จัก การหยิบแล้ววาง วางแล้วว่าง

เวทีแจ้งวัฒนะมีหลักคิด 6 ข้อ คือ
หยิบแล้ววาง วางแล้วว่าง ดับแล้วเย็น
ทั้งหกข้อนี้เป็นคำตอบของชีวิ ต และคนทั้งชาติได้ หยิบแล้วมาวาง วางแล้วมาว่าง ดับแล้วมาเย็น นำมาใช้ประโยชน์ ได้ในทุกกรณี ทุกเรื่องทุกปัญหา ทุกอุปสรรค แล้วความว่างดับเย็นก็จะตามมา
เอาล่ะ กลับมาอยู่กับลมหายใจ

หายใจเข้า "สัตว์ทั้งปวงจงเป็นสุข"
หายใจออก "สัตว์ทั้งปวงจงพ้นทุกข์" นับหนึ่ง
ทำทั้งหมด 12 คู่
ลืมตา ยกมือไหว้พระกรรมฐาน
แล้วเตรียมสวดมนต์ถวายพระราชกุศล

วันนี้มีแผนแม่บทสภาชาวนามาอ่านให้ทราบความคืบหน้า
ทำความเข้าใจเบื้องต้นว่าเวทีนี้เราต่อสู้เพื่อ ประโยชน์สุขของชาติ และ ประชาชน ไม่ใช่เวทีแสวงหาอำนาจหรือสู้เพื่ออำนาจ ถ้าเป็นอำนาจก็คือ อำนาจอธิปไตยต้องกลับมาเป็นของปวงชนชาวไทยแท้จริง

หลวงปู่ไม่ได้ต่อสู้เพื่อพรรคการเมือง เพื่อ กปปส. หรือเพื่อสุเทพ แต่ต่อสู้เพื่อคนไทย คนไทยทั้งประเทศต้องมีชัยชนะ พระราชาชนะ ประเทศชนะ ทุกคนมีความสุขทั่วกัน กระบวนการของเวทีนี้จึงแตกต่างจากเวทีอื่น คือเรามีเป้าใหญ่ของเรา อย่างที่บอกว่าหลวงปู่สู้เอาผ้าเหลืองมาเสี่ยง ไม่อยากให้คนไทยเสียของ เสื้อแดงสู้มีชัยชนะคนไทยก็จนเหมือนเดิม เสื้อเหลืองสูัมีชัยชนะคนไทยก็จนเหมือนเดิม ก่อนนี้พรรคฝ่ายค้านเป็นรัฐบาลคนไทยก็จนเหมือนเดิม พรรครัฐบาลปัจจุบันคนไทยจนกว่าเดิม

สู้เที่ยวนี้ไม่ว่าใครได้เป็นรัฐบาล คนไทยต้องมีแต่คำว่ารวย คนไทยต้องรวยกว่าเดิม ไม่งั้นจะมีคำว่า สูัให้เสียผ้าเหลืองทำไม
เพราะฉะนั้นการต่อสู้ของเวทีนี้มี วัตถุประสงค์ที่ชัดเจน

นอกจากนี้ก็จะร่างแผนแม่บทสภาคุณธรรมศีลธรรมแห่งชาติ
เพื่อให้เป็น บรรทัดฐานศีลธรรมของข้าราชการ นักการเมือง ว่าคนๆ นี้มีมาตรฐานทางศีลธรรม พร้อมที่จะรับใช้ประชนได้ ไม่ใช่มาทำให้ประชาชนเสียหาย และมาตรฐานศีธรรมเหล่านั้นมาจากไหน ก็มาจากความร่วมมือร่วมใจกับพี่นัองนักบวช สมณะ ที่มีความรู้ในคำสอนในศาสนาตน แม้แต่ศาสนาพุทธที่มาพึ่งพิงพระบรมโพธิสมภารอยู่ในปัจจุบัน ขอเรียกร้องให้แต่ละศาสนาส่งตัวแทนมาร่าง เพื่อชี้ทิศทางของศีลธรรมในสังคมไทย เพื่อนำความยั่งยืนของสังคมไทยสืบไป ขอเรียกร้องให้มาช่วยกันร่าง เพราะเวลานี้นอกจากจะมีสภาคุณธรรมศีลธรรมแห่งชาติแล้ว ยังมีการก่อร่างสภาแผนแม่บทชาวนาและเกษตรกรไทย

วันนี้ก็เขียนแผนแม่บทโดยมีชาวนามาช่วยกันออกความคิดเห็น คัดค้านสิ่งที่ควรจะเป็น เช่น คนเลี้ยงหมู คนปลูกปาล์มน้ำมัน ผักสวนครัว ข้าวโพด มันสำปะหลัง ข้าว ฯลฯ ทุกคนอยากมีส่วนร่วมในสภาชาวนาและเกษตรกรไทย มาช่วยกันคิด ช่วยกันร่างเพื่อให้เกิด ประโยชน์สูงสุดแก่เกษตรกรไทย จนกลายเป็นแผนแม่บท ชื่อว่าสภาชาวนาและเกษตรกรไทย

นอกจากนี้ในช่วงบ่ายก็ได้มาคัดกรอง ทบทวน ตรวจสอบ จนกลายเป็นแผนแม่บทสภาพลังงานและทรัพยากรแห่งประเทศไทย และจะแต่งตั้งคณะกรรมการยกร่าง 16 ท่าน และเชิญมาแสดงตนบนเวที เพื่อให้คนไทยใช้พลังงานได้ในราคาถูก และรักษาส่งต่อให้ลูกหลานตราบนานเท่านาน

หลวงปู่ขอนำเสนอแม่บทของสภาชาวนาและเกษตรกรไทย:

1 พัฒนาคุณภาพ จัดพื้นที่เพาะปลูกให้เหมาะสมกับความต้องการของตลาดและผู้บริโภค
2 จัดทำแหล่งชลประทานให้ทั่วถึง
3 จัดให้เกษตรกรสามารถขายผลผลิตได้ด้วยสภาชาวนาและเกษตรกรเอง ที่ผ่านมาเราใช้บริการของรัฐบาล แต่เดี๋ยวนี้เราจะใช้บริการของตัวเราเอง และสภาชาวนา
4 กำหนดคุณภาพของผลผลิตให้ตรงกับคุณภาพความต้องการของตลาดและผู้บริโภค เพราะปัจจุบัน ข้าวของไทยไม่สามารถขายได้เพราะเป็นข้าวนาปรัง หุงก็แข็งไม่ขึ้นหม้อ ต้มข้าวต้มกินก็ไม่อร่อย ไม่เหมือนข้าวนาปี หอมมะลิ ซึ่งเป็นข้าวชั้นหนึ่งของโลก เพราะทุกคนอยากได้เงินจำนำข้าวจึงเร่งผลิต เพื่อให้ได้เงินมากๆ สุดท้ายเงินก็ไม่ได้ ข้าวก็ไม่ได้ขายไม่มีใครซื้อ เป็นวงจรอุบาทว์ ชาวนาจนตรอก จากที่เคยขายเป็นอันดับหนึ่งก็เป็นอันดับแปด เป็นความล่มสลายของอาชีพชาวนา โดยนักการเมืองที่หวังแต่คะแนนนิยม โดยไม่สนใจว่าคนจะอยู่ได้หรือไม่ได้
5 จัดให้มีการวิจัยผลผลิตเกษตรกร ตามความต้องการของสภาชาวนาและเกษตร ที่ผ่านมาเราทำตามความต้องการของตัวเงิน โดยไม่สนใจผู้บริโภคจึงขายไม่ได้ เมื่อมีสภาชาวนาต้องมีการวิจัยตลาด ผู้บริโภค วิธีการเพาะปลูกเพื่อให้ขายได้ ราคา เช่นตัวอย่าง ข้าวสังข์หยด ราคาโลละ 150 บาท ข้าวนาปรังขายได้โลละ 6 บาท อย่างนี้ทำต่อไปไม่ได้แล้ว ข้าวหอมนิล ขายพันธุ์ข้าวโลละ 200 บาท ขายจมูกข้าวโลละ1,000 บาท
6 จัดอบรมความรู้เรื่องดิน และแก้ปัญหาดินและน้ำ ปัจจัยการผลิตที่ดี คือ ดิน ปุ๋ย น้ำ ..(5 ดี) อย่างใดอย่างหนึ่งหายไปก็ต้องเติม เมื่อเติมต้นทุนสูงขึ้น เราก็ขายได้กำไรน้อยเพราะทุนสูง ก่อนจะปลูกข้าวพันธ์ุอะไรต้องเอาดินมาดู เอาน้ำมาตรวจว่ามีความเหมาะสมกับการปลูกที่นี่หรือไม่ ต้องวิเคราะห์คำนวณ ไม่ปลูกส่งเดชแบบเทวดาบันดาล ต้องคิดให้เป็นต้องรู้จักนิสัยสันดานของพืช
7 จัดอบรมเทคนิคความรู้เรื่องเกษตร อินทรีย์ ชาวนาทำนาไปเบิกปุ๋ย ธกส. แต่ ธกส.ให้ปุ๋ยปลูกผักมา ข้าวใบงาม แต่ไม่มีรวง ผักมันต้องการใบและต้น ไม่ต้องการดอกผล กลายเป็นเคราะห์กรรมของชาวนา ถ้าต้องการรวงก็ต้องไปกู้มาใหม่ ซวยซ้ำซ้อน ถ้ามีสภาเกษตรกร จะทำหน้าที่คัดสรรปุ๋ยให้เหมาะสมกับชนิดพันธุ์พืช
8 จัดให้มีนักธรณีวิทยา มีความรู้ในที่กำหนดพื้นที่ความเหมาะสมในการปลูกพืช เป็นภาควิชาหนึ่งในมหาวิทยาบัยเกษตร แต่มีคนเรียนน้อยมาก เพราะไม่รู้เอาไปทำอะไร วิชานี้สามารถบอกได้ว่าดินชนิดนี้ประกอบด้วยแร่ธาตุ และเหมาะกับพืชชนิดใด ไม่เหมาะกับชนิดใด ตำบลละไม่ต่ำกว่า 5 คน มีหน้าที่คอยชี้นำเกษตรกรว่าพื้นที่นั้นๆ ควรปลูกอะไร
9 ส่งเสริมให้ลดต้นทุนการผลิตเพื่อให้ได้คุณภาพและต้นทุนที่เหมาะสม เลิกการทำตามๆ กันไป เช่นการใส่ปุ๋ยยามากมายทำลายดินให้กลายเป็นดินดาน การลดต้นทุนได้ คือ มีอากาศดี พันธุืพืชดี ดูแลรักษาดี (5 ดี ) นำมาซึ่งการลดต้นทุนการผลิตได้ ต้องศึกษาอบรม
10 ส่งเสริมการผลิต และจัดหาปุ๋ยราคาถูก และปัจจัยการผลิตอื่นๆ โดยสภาชาวนาจัดหามาในราคาต้นทุน ไม่ต้องอาสัยบริการของร้านขายปุ๋ยอีกต่อไปแล้ว
11 จัดให้มีโรงงานผลิตปุ๋ยโดยสภาชาวนา เพื่อสมาชิกจะได้ใช้ปุ๋ยดีราคาถูกที่ทำโดยชาวนาเอง เราเคยมีบริษัทปุ๋ยแห่งชาติ ในสมัยรัฐบาลเกรียงศักดิ์แต่เลิกทำ ทั้งๆ ที่เรามีการทำเกษตรกรและประชากรทำเกษตรเป็นจำนวนมาก แต่ใต้หวันเขามีชาวนาไม่มาก แต่ผลิตปุ่ยออกมาขายคนทั่วโลก เพราะเราไปติดที่เบ็ดพ่อค้าปุ๋ย บริษัทปุ๋ย ต่อไปนี้ไม่ใช้บริการของรัฐบาลแล้ว ชาวนาจะทำเอง
12 จัดให้มี กฎหมายปกิรูปจัดการที่ดินทำกิน โดยแบ่งจากนายทุนที่มีที่ดินมาก มาให้แก่ชาวนาและเกษตรกรที่ยังไม่มีที่ทำกิน โดยให้สภาชาวนาเป็นผู้จัดซื้อและขายให้ชาวนาที่ยังไม่มีที่ดินทำกิน ถ้าไม่ขายจะโดนภาษีสูง
13 กำหนดอัตราเช่าพื้นที่ทำกินของเกษตรกรที่ต้องเป็นธรรม มีกฎหมาย ข้อนี้ตั้งแต่ปี 2525 การกำหนดอัตราการเช่าที่ดินทำกินแก่เกษตรกรมีอยุ่แต่ไม่ได้ใช้ เจ้าของที่ดินขึ้นราคาตามอำเภอใจ สมัยเด็กตาเช่าที่ไร่ละ 5 บาท ที่วัดเช่าไร่ละ 3 บาท เดี๋ยวนี้เช่าที่หนึ่งเป็นหมื่นต่อปี
14 จัดให้มียุ้งฉางและลานตากผลผลิตให้ เกษตรกรในแต่ละตำบล เมื่อเก็บเกี่ยวผลผลิต ขายให้สภาเก็บเอาไว้ในยุ้งฉาง เมื่อราคาตลาดสูงจึงขายออกไป มีส่วนต่างที่ได้กำไรจากต้นทุนที่รับซื้อไว้ก็คืนให้ชาวนา
15 ส่งเสริมให้ทุกครอบครัวปลูกไม้ยืนต้นเนื้อแข็งไว้เป็นสมบัติของลูกหลานในอนาคต สมัยก่อนจะปลูกต้นไม้ในหัวไร่ปลายนา เมื่อลูกหลานโต ก็ให้ไม้มาเป็นเรือนหอ ให้มาเป็นทอดๆ เอาไปทำไม้กระดาน ไม้ฝา คนอีสานสมัยนั้นมีบ้านไม้อยู่โอ่อ่า ไม่ได้ตัดป่า แต่ตัดจากหัวไร่ปลายนาที่บรรพบุรุษปลูกไว้ ถือว่าเปืนสมบัติระยะยาว
16 ส่งเสริมปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงให้ครอบครัวเกษตรกรยึดถือเป็นแบบปฏิบัติ มีที่ 5 ไร่ ทำนา ทำสวน เลี้ยงปลา มีคอกสัตว์
17 สภาชาวนาเป็นผู้รวบรวมผลผลิตด้วยตนเองโดยไม่ต้องอาศัยคนกลาง ข้อนี้จะทำให้หลวงปู่หัวเป็นรู เพราะพวกพ่อค้าเขาจะลงขันกัน
18 จัดให้มีการอบรมความรู้การพัฒนา ตลาด ให้แก่เกษตรกร เช่นการปลูกข้าวหอมนิล จมูกข้าวมีราคาสูงมาก กิโลละเป็นพัน ถ้ามีความรู้ในเรื่องนี้ เราก็จะมีกระบวนการพัฒนาเรียนรู้ศึกษา
19 จัดให้มีเงินกองทุนชาวนาเกษตรกร จัดให้ลูกหลานชาวนาเกษตรกรเข้าถึงการศึกษาอย่างเท่าเทียมกันแต่เกิดจนตาย
20 จัดให้มีเงินบำนาญเกษตรกร โดยเกษตรกรต้องเข้ารับการอบรมในข้อที่กล่าวมา ถ้าไม่ทำ ก็ไม่มีสิทธิได้รับเงินบำนาญ
21 จัดให้มีการอบรมการผลิต การตลาด การเงิน บัญชี แก่เกษตรกรอย่างครบถ้วน เราจะมีนายธนาคารที่มาจากลูกหลานชาวนา
22 จัดให้มีธนาคารชาวนา และเกษตรกรแห่งประเทศไทยเป็นผู้จัดซื้อที่ดิน ให้ชาวนาซื้อผ่อนชำระโดยนำผลผลิตของตนแก่ธนาคารเป็นค่าที่ดิน เช่น ทำนาก็เอาข้าวมาผ่อนชำระซื้อที่
24 จัดให้มีภาษีการศึกษาโดยกำหนดเป็นกฏหมายจากภาษี ทุกคนได้เรีบนฟรีตั้งแต่เกิดจนตายทุกชั้นเรียน
25 ขอเพิ่มจำนวนการจัดโควต้าการศึกษาให้ลูกหลานชาวนาเกษตรกรในมหาวิทยาลัยเพิ่มขึ้นอย่างน้อย สองในห้าของจำนวนนักศึกษาในสถาบัน
26 จัดอบรมส่งเสริมสุขภาพที่ดีแก่เกษตรกรและกสิกรรม เช่น เอายาฆ่าแมลงใส่ถังแล้วเอามือคน ฉีดยาไม่ใส่เสื้อผ้าแล้วตายผ่อนส่

27 ส่งเสริมวัฒนธรรมจารีตประเพณีในท้องถิ่นเพื่อให้มีความเข้มแข้ง ให้พี่น้องไม่แตกแยกกัน มาร่วมกันในงานศิลปวัฒนธรรมนั้น ลูกเสื้อแดงมาเจอลูกเสื้อเหลืองแต่งงานกันเพราะมาเจอกันที่งานก่อเจดีย์พระทราย เป็นต้น (ฮา)
28 ส่งเสริมการทำสื่อเพื่อเกษตรกร ให้เขาได้ออกทีวีบ้าง
29 จัดให้มีสถาบันการศึกษาส่งเสริมการทำอาชีพชาวนา มีโรงเรียนเฉพาะทาง
30 ยกย่องอาชีพชาวนาเกษตรกรว่าเป็นอาชีพที่ทรงเกียรติของประเทศไทย

ทั้งหมดนี้คือแผนแม่บทที่เขียนวันนี้
_______
หลวงปู่: การต่อสู้ครั้งนี้ยังไม่ชนะ พวกเราต้องมาให้มากเท่ามาก เมื่อเราเอาพิมพ์เขียวทั้ง 3 ฉบับนี้ไปยื่นให้ รัฐบาลใหม่ เราต้องมาแสดงพลังเจตจำนงให้มากเท่ามาก เดี๋ยวหลวงปู่ส่งสัญญาณ สู้ครั้งนี้ต้องไม่เสียของ ไม่เสียผ้าเหลือง เมื่อถึงเวลาออกโรงกรีฑาทัพจะแจ้งให้ทราบ

แต่ที่แน่ๆ วันอังคารนี้มีงานเข้า ไปไหม (ไป)
เอารถกี่คัน ไปไหน เดี่ยวจะบอก เที่ยวนี้บอกไม่ได้
เอาเป็นว่า วันอังคาร วันพุธ พฤหัส ศุกร์ งานเข้าตลอด

cr: Tracypooh Pla
 


#47008 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:12

ทีแบบนี้ละไวเชียว....

พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยถึงขั้นตอนการดำเนินการ ภายหลังศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. โดย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผอ.ศรส.ลงนามในคำสั่งเนรเทศ นายสาธิต เซกัล ประธานสมาคมนักธุรกิจอินเดีย-ไทย เเละเเกนนำ กปปส. ให้ออกนอกประเทศ ว่า ขณะนี้ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้รับคำสั่งเนรเทศนายสาธิตแล้ว ภายในวันที่ 7 มีนาคม จะส่งหมายไปยังถิ่นพำนักของนายสาธิต เพื่อแจ้งให้ทราบว่า เป็นบุคคลที่ถูกเพิกถอนถิ่นพำนักในไทยแล้ว หลังจากนั้น จะรอให้นายสาธิต มารายงานตัว เพื่อผลักดันออกนอกประเทศต่อไป และมอบหมายให้ฝ่ายสืบสวน เร่งติดตามหาตัวนายสาธิตควบคู่ไปด้วย หากพบ จะเชิญตัวมาควบคุมไว้ในสถานที่ปลอดภัย ก่อนทำเรื่องส่งตัวออกนอกประเทศ ซึ่งนายสาธิต จะกลายเป็นบุคคลที่ติดแบล็คลิสต์ทันที หากเดินทางเข้ามาในไทยอีก ด่านตรวจคนเข้าเมือง

จะกักตัวไว้ ซึ่งกรณีจะกลับเข้ามาอีกนั้น นายสาธิต ต้องทำเรื่องขออุทธรณ์ไปที่กระทรวงมหาดไทย ภายใน 7 วัน ระหว่างรอการขออุทธรณ์ สามารถเข้ามาในประเทศไทยได้ โดยอาจจะมีหลักประกัน เช่น มีสายการบินรับรองว่า นายสาธิต มีตั๋วเครื่องบินไปกลับ หรือ มีการวางเงินประกันไว้ แต่หากครบ 7 วัน กระทรวงมหาดไทย ไม่ให้อุทธรณ์ นายสาธิต ต้องเดินทางออกนอกประเทศไทยไปทันที

ระหว่างนี้ หากนายสาธิต จะถวายฎีกา กรณีถูกสั่งเนรเทศ โดยอาจอ้างว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมนั้น ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ยังต้องดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย คือการ สืบหาตัวนายสาธิตเพื่อดำเนินการผลักดันออกนอกประเทศ จนกว่าจะมีคำสั่งใดออกมา

ข่าวกรุงเทพธุรกิจ
ขอบคุณเจ้าของภาพ
1947909_649601975104910_1676217847_n.jpg


#47009 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:16

*
POPULAR

ท่านนายก บอกชาวนาที่จะทำนาปรังรอบสอง ว่าอาจมีปัญหาบริหารจัดการน้ำ ขอให้ชาวนาเลี่ยงไปปลูกพืชที่ทนน้ำได้แทน!!??

Cr.ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์

 

1922238_649486265116481_1823022037_n.jpg

 

สรุปนางดอกไม้นี่โง่จริง อะไรจริง กรรมของประเทศไทย -_-



#47010 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:17

เก็บตก จากสวนลุม

ขอบคุณเจ้าของภาพ

1912333_649064971825277_696621589_n.jpg

1888528_628621253885382_104663825_n.jpg  1898033_359691707503166_1129089228_n.jpg


Edited by Ape, 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:23.


#47011 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:21

*
POPULAR

1901884_646804825390944_1975590382_n.png

 
ใครมันเปรียบมวยวะเนี่ย โหดเกิ้น ลำพังอิโอ๊ค ให้มันปราศรัยคนเดียวสัก 10 นาที ยังนึกไม่ออกว่าจะพูดอะไร :lol:

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#47012 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:24

 

ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ กปปส. ก้าวก่ายสิทธิของ "พงศา ชูแนม"
ประเด็นอยู่ที่ กปปส. ต้องรีบชี้แจงให้เข้าใจ
ว่า กปปส. ไม่ได้ส่งใครไปลงสมัคร
หยุดกรี๊ดกร๊าด หรือ "สร้างเรื่อง" กันได้ละ
----------------------------------------------------------------

วันที่ 9 มี.ค. 57 ที่เวที กปปส.สวนลุมพินี นายเอกนัฏ พร้อมพันธ์ แถลงถึงกรณีที่นายพงศา ชูแนม หัวหน้าหน่วยอนุรักษ์และจัดการต้นน้ำพะโต๊ะ ซึ่งเคยขึ้นเวที กปปส. ที่ขณะนี้ไปลงรับสมัครเลือกตั้ง ส.ว.จ.ชุมพรว่า ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล ยืนยันว่า การลงสมัครดังกล่าวไม่ใช่เป็นเพราะ กปปส.พิจารณาส่งลงสมัคร ทั้งนี้จุดยืนของกลุ่ม กปปส.นั้นยืนยันว่า เราไม่ได้ขัดขวางการเลือกตั้ง แต่เราต้องการที่จะขจัดระบอบทักษิณเท่านั้น หากใครจะไปลงสมัครก็ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล

 

 

ในเฟสพงศา ชูแนม เค้าค่อนแคะ กปปส ใหญ่เลยนะครับ

เหมือนจะไม่สนใจอะไรแล้วล่ะ

 

เอาเถอะผมไม่ว่าอะไรเค้าแล้ว ถ้าคิดว่าใช่ก็ทำเถิด


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#47013 แสงดาวแห่งศรัทธา

แสงดาวแห่งศรัทธา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 951 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:28

*
POPULAR

1891007_751610558189979_36499627_n.jpg

ภาพแบบนี้ผมเห็นบ่อยมาก ผู้ชุมนุมสวมใส่สัญลักษณ์ธงชาติ เวลาไปร่วมชุมนุมที่กปปส
มองแล้วบางทีก็กระอักกระอ่วนใจเป็นประจำ ที่เราไม่กล้าใส่ ได้แต่ซ่อนนกหวีดไว้ในกระเป๋า

พูดยากจริงๆ ผมอยากให้กำลังใจนะ ผมเคยเห็นบางคนจัดเต็มมาเลย แต่แกดูไม่ค่อยมั่นใจเพราะไม่มีคนใน BTS ใส่เลย


แต่จนแล้วจนรอดผมก็ยังไม่กล้าแสดงสัญลักษณ์เหมือนเดิม ขี้ขลาดจริงๆตูT T

ไม่ขี้ขลาดหรอกค่ะ เค้าเรียกเขินเล็กน้อย ของเรามีอยู่ครั้งตอนไปที่ลุยที่บชน. ต้องไปทําธุระที่แบงค์ก่อน มีคุณป้าคนนึงให้แซงคิวเลย หลังจากนั้นมีคุณป้าอีกสองคนมาถามว่าไปด้วยกันมั้ย แบบปลื้มมากกก รู้สึกเท่เหมือนได้ไปกู้ชาติอะไรเงี้ย. แต่ก็ละอายใจนิดนึงตรงไม่ได้ไปบ่อย ติดต้องดูลูกลิงสองตัว. ชอบไปโดยเฉพาะตอนเค้าต้องการคนเยอะๆเพื่อไปลุยอะค่ะ.
ปล.ไม่ได้เอาลูกลิงไปม็อบนะคะ

Edited by แสงดาวแห่งศรัทธา, 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:33.


#47014 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:29


จากท่านนายพล KFC มาเป็นท่านกำนัน KFC
 
1975243_682667145102597_1303209932_n2.jpg

ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#47015 สัตยวาที

สัตยวาที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 870 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:33

 

กปปส เกาะสุกร จังหวัดตรัง ,,ชัดเจนพี่บ่าวเอ้อ
1531616_553332958115338_1641069641_n.jpg

 

อั๊ยยะ !!!  หรอยๆๆๆ  

แต่อยากบอกอย่างนึง  ริ้วแดง  กับริ้วขาว  ต้องเล็กกว่าน้ำเงินนะน้องบ่าว   :rolleyes: 


  ขอสาบแช่งคนเลวร้ายทำลายชาติ ให้ไร้สุข มีแต่ทุกข์ ไร้คนรักดูแล อุดมด้วยคนเกลียดชังรังแก

เจ็บป่วย ทรมาน งานการไม่ก้าวหน้า ทำสิ่งใดให้ฉิบหาย วอดวาย อย่าได้พบความสุขใดในทุกชาติภพ


#47016 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:33

 

 

ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ กปปส. ก้าวก่ายสิทธิของ "พงศา ชูแนม"
ประเด็นอยู่ที่ กปปส. ต้องรีบชี้แจงให้เข้าใจ
ว่า กปปส. ไม่ได้ส่งใครไปลงสมัคร
หยุดกรี๊ดกร๊าด หรือ "สร้างเรื่อง" กันได้ละ
----------------------------------------------------------------

วันที่ 9 มี.ค. 57 ที่เวที กปปส.สวนลุมพินี นายเอกนัฏ พร้อมพันธ์ แถลงถึงกรณีที่นายพงศา ชูแนม หัวหน้าหน่วยอนุรักษ์และจัดการต้นน้ำพะโต๊ะ ซึ่งเคยขึ้นเวที กปปส. ที่ขณะนี้ไปลงรับสมัครเลือกตั้ง ส.ว.จ.ชุมพรว่า ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล ยืนยันว่า การลงสมัครดังกล่าวไม่ใช่เป็นเพราะ กปปส.พิจารณาส่งลงสมัคร ทั้งนี้จุดยืนของกลุ่ม กปปส.นั้นยืนยันว่า เราไม่ได้ขัดขวางการเลือกตั้ง แต่เราต้องการที่จะขจัดระบอบทักษิณเท่านั้น หากใครจะไปลงสมัครก็ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล

 

 

ในเฟสพงศา ชูแนม เค้าค่อนแคะ กปปส ใหญ่เลยนะครับ

เหมือนจะไม่สนใจอะไรแล้วล่ะ

 

เอาเถอะผมไม่ว่าอะไรเค้าแล้ว ถ้าคิดว่าใช่ก็ทำเถิด

 

ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ก็ต้องดูกันต่อไปคะ :)



#47017 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:48

*
POPULAR

ผมได้อ่าน "ด่วน! ข่าวกรองแล้ว" หลายเรื่อง ซึ่งแพร่หลายกันทั่วไปบนเฟสบุ๊ก ทำให้นึกสนุกอยากเขียน "ต่อต้านข่าวกรอง" บ้าง ไม่งั้นเดี๋ยวไม่เท่ห์ 

อดใจไม่ไหว ทั้ง ๆ ที่ไม่ค่อยอยากจะพูดถึงนัก

โดยเฉพาะเรื่องการพยายามวิ่งเต้นขอให้ผู้นำจีน ส่งกองกำลังเข้าช่วยเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประเทศใหม่ซึ่งมีประธานาธิบดีเป็นประมุข ผ่านการประสานงานโดยเหยียนปิง เพื่อให้เป็นไปตามความต้องการของทักษิณ เพื่อนสนิทที่มีบุญคุณต่อกันและคบหากันมานานกับเหยียนปิง

อ่านแล้วฮาดี 

ผมกับเหยียนปิงเคยพบเจอกันหลายครั้งตามงานเลี้ยง และแต่ละครั้งก็ประทับใจกันไม่ลืม โดยเฉพาะครั้งแรก

ขอเสียมารยาทนินทาออกอากาศลับหลังสักนิด 

ในงานเลี้ยงของรัฐบาล เจ้าหน้าที่จีนที่ดูแลผมมาบอกว่า เหยียนปิง หรือ ดอกเตอร์ชาญชัย รวยรุ่งเรือง ลูกจีนกำพร้าโตในโรงงิ้วที่มณฑลเหอหนาน ผู้แปลงสัญชาติเป็นไทยแล้วกลายเศรษฐีตัวแทนจำหน่ายกระทิงแดงในจีนก็อยู่ในงานเลี้ยงด้วย ทักทายกันสักหน่อยดีไหม

ผมก็เดินไปพบเหยียนปิงซึ่งใส่สูทสีแดงจัดจ้านเหมือนจ่าประสิทธิ์ในสภา ทั้ง ๆ ที่คนทั้งงานใส่สูทสีเทา-ดำ-น้ำเงินกันทุกคน สมแล้วที่เหยียนปิงเป็นลิ่วล้อขาใหญ่เสื้อแดงโดยแท้ เขากำลังส่งเสียงพูดดังล้งเล้ง ออกอาการเจ๊กไม่ลืมกำพืดอย่างเห็นได้ชัด

ผมสวัสดีทักทายด้วยภาษาไทย เหยียนปิงทำหน้าตะลึง อ้าปากค้างอยู่สัก 3 วินาที ก่อนจะถามด้วย "สำเลียงไทยพูกไม่ซัด" ว่า 

"อ้าว คุงเป็นคงไทยนี่ แล้วคุงมาอยู่ในงานนี้ได้ลังไง"

ผมก็ตอบยิ้ม ๆ แนะนำตัวเองสั้น ๆ ว่า ผมทำอะไรอยู่ในประเทศจีน 

เหยียนปิงได้ฟังก็ร้องลั่น ทำหน้าเหมือนคนใกล้จะตายโดยไม่ทราบสาเหตุ ถามเลิกลั่กว่าผมต้องการอะไรจากเขา พร้อมกับส่งเสียงร้องเรียกบอร์ดี้การ์ดรอบตัวให้มาอยู่ใกล้ทันที

แต่น่าสงสาร บอร์ดี้การ์ดสักคนไม่มีใครขยับ คงเพราะมองกันแล้วรู้ว่า คนจีน 5-6 คนที่เดินมาพร้อมกับผมนั้นล้วนแต่เป็น "ดาวแดง" และในประเทศจีนนั้นไม่มีอะไรมีอำนาจมากกว่าดาวแดง 

ผมเห็นแล้วก็ขำ ๆ คิดในใจว่า เรายังไม่ทันได้พูดอะไรเลย แค่แนะนำตัวธรรมดา สงสัยเขาคงจะมีเซ้นท์แรงว่า "เราอยู่กันคนละข้าง" และคงตกใจไม่น้อยที่คนไทยฝ่ายตรงข้ามไปอยู่ที่งานเลี้ยงระดับสูงของรัฐบาลจีน ซึ่งที่ผ่านมาเหยียนปิงคงคิดว่ามีแต่เขาคนเดียวเท่านั้นที่เข้านอกออกในได้ทุกงาน

หลังจากครั้งนั้น ไม่ว่าเจอกันอีกในงานไหนก็ตาม บางครั้งนั่งโต๊ะเดียวกัน เหยียนปิงก็ทำเป็นไม่รู้จักและไม่เคยมองหน้าผมอีกเลย น่าน้อยใจนัก 

ในฐานะที่เขาให้เกียรติผมเป็นเพื่อนของประเทศจีน แม้วันนี้รู้สึกผิด แต่ผมขอแอบนินทาเรื่องราวภายในของเพื่อนสักเล็กน้อยว่า

จีนมีขั้วอำนาจการเมืองอยู่สามขั้ว โดยที่สองขั้วแรกนั้นเป็นฝ่ายปฏิรูป ในขณะที่ขั้วที่สามเป็นฝ่ายอนุรักษ์นิยม 

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานั้น ฝายปฏิรูปสองขั้วจับมือกันแล้วส่งต่ออำนาจกันได้ ในขณะที่ขั้วที่สามถูกสองขั้วแรกช่วยกันรุมกวาดล้าง เริ่มด้วยผู้นำระดับสูงบางคนถูกตัดสินจำคุกพร้อมภรรยาจนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก

ในขณะที่ผู้นำระดับสูงสุดของขั้วที่สามนั้นก็กำลังถูกเช็คบิล ลิ่วล้อเครือข่ายในพรรคคอมมิวนิสต์นั้นก็กำลังถูกปลดบ้าง ถูกไล่ล่าเงียบ ๆ ทีละคนบ้าง สยองขวัญกันเป็นแถบ ๆ เผลอ ๆ จะไม่รอดยกก๊วนแม้แต่ระดับอดีตประธานาธิบดี

น่าสงสารและน่าเห็นใจ เพราะแว่ว ๆ ว่า เหยียนปิงเติบโตในจีน โดยอาศัยอำนาจขั้วที่สามในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเขาอาจได้รับผลกระทบ และอาจไม่โชคดีเท่ามหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของจีนที่อยู่ดี ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้ก็แค่ถูกอุ้มไปตัดนิ้วทิ้งแต่ยังไว้ชีวิต โดยที่ตัวเองไม่กล้าแจ้งความ และไม่กล้าพูดสักคำว่าใครทำ ทั้ง ๆ ที่มีเงินล้นฟ้าหลายแสนล้าน

พูดแล้วยังตกใจไม่หาย จูชิงโห้-มหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของจีนคนนั้นเพิ่งจะจับมือถ่ายรูปกับผมไม่นาน ผ่านไปสักพัก นิ้วของเขาหลายนิ้วก็หายไปแล้ว โชคดีที่นิ้วของผมยังอยู่ครบ

"หนึ่งประเทศ สองระบบ" ค้าขายร่ำรวยได้แต่อย่าล้ำเส้น ไม่งั้นเดือดร้อน เพราะเงินไม่สามารถซื้อทุกอย่างได้ในประเทศจีน โดยเฉพาะอำนาจการเมือง

คนจีนรู้จักและเคารพในหลวงไทย ไม่เว้นแม้แต่เด็กผู้หญิงจีนในชนบทห่างไกลที่เคยเรียกพระนามในหลวงว่า "ภูมิพล" ชัดถ้อยชัดคำให้ผมได้ยินต่อหน้าต่อตาอย่างไม่น่าเชื่อมาแล้ว

เรื่องราวเพ้อเจ้อทั้งหลายจึงเป็นไปไม่ได้ด้วยเหตุนี้

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#47018 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:51

BiQMn6KCYAA_g2w.png

 

BiQMc9KCUAAqeA0.png

ศรส. (live-tweet) @cmpolive 13h

18.30.น.-ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายยิงอาวุธปืนจำนวน3นัด เข้ามาภายในเวทีปราศรัยของคนเสื้อแดงปทุมธานี ตรงข้ามสนามกีฬาธูปะเตมีย์ pic.twitter.com/tGdwSpjmdy

 

ศรส.ก็ไปจับกุมซิครับ พวกกระบือคาเฟ่ :lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#47019 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:07

รายชื่อผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภา ปี 2557 ทั่วประเทศ 468 คน

 

เผยรายชื่อผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภาทั่วประเทศ 468 คน หลังเปิดการรับสมัครวันที่ 4-8 มี.ค. ที่ผ่านมา พบผู้สมัครกรุงเทพมหานครมากที่สุด 18 คน ต่างจังหวัดหนองบัวลำภูมากที่สุด 15 คน ส่วนอุทัยธานี สระแก้ว อ่างทอง และพะเยามีเพียง 2 คน
       
       กรุงเทพมหานคร 1. พลตำรวจตรี สุพิศาล ภักดีนฤนาถ 2. นายศรีสุวรรณ จรรยา 3. นางลีนา จังจรรจา 4. ว่าที่ พ.ต. อาชว์ โครงกาพย์ 5. นายอรุณ คนหลัก 6. นางสาวปิยะสุดา แพ่งสภา 7. นางตรีรัตน์ เซ่งไพเราะ 8. คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา 9. นายโฆษิต สุวินิจจิต 10. นายปิยชาติ วีรเดชะ 11. นายมงคล ประสาทเสรี 12. นายกรสัณห์ กันยะพงศ์ 13. นางพรทิพย์ ลยานันท์ 14. นายมงคล กิมสูนจันทร์ 15. นายพรชัย รัศมีแพทย์ 16. นายชาญชัย โกศลธนากุล 17. นายประทีป พุทธรักษ์ภักดี 18. นายวิทยา จังกอบพัฒนา
       
       สมุทรปราการ 1. นายดุสิต พันธุ์เสือ 2. นางสาลี่ คี่ตะนิธิพันธ์ 3. นายประสันศิลป์ พิพัท 4. นายนิพนธ์ ผดุงสินไพรโรจน์ 5. นายพงษ์ศักดิ์ พัฒนศักดิ์ภิญโญ 6. นายสมฤทธิ์ ฐิติเจริญชัย 7. นายเสรี หนูวงศ์ 8. นายสมบัติ คุ้มภู 9. นางสาววราภรณ์ อัศวเหม 10. นางสุวรรณณี บวรศุภกิจกุล 11. นายณัฏฐกิตติ์ พลประสิทธิ์ 12. นายจัตุรงค์ เสริมสุข
       
       สุพรรณบุรี 1. นายวิทวัส โพธิ์ธสุธน 2. นายจองชัย เที่ยงธรรม 3. ทันตแพทย์ อนุศักดิ์ คงมาลัย 4. นายไพรรัตน์ ภู่แก้ว
       
       ปทุมธานี 1. นางมาลา หาญสวัสดิ์ 2. พันจ่าเอก วิชัย หัสดี 3. นางเอมอร ซำศิริพงษ์ 4. นายสุพจน์ ศรีสุวรรณ 5. พันตำรวจเอก ประทีป เจริญกัน 6. นายสุชาติ โสมเกตุสรินทร์ 7. นางนิพัทธา อมรรัตนเมธา 8. นางสาวอิสรา สงวนพงศ์ 9. นายเอกสิทธิ์ ลิ้มสุวรรณ 10. นายพรหมชยารัฐ ธนัฒศิริวรรณ
       
       นนทบุรี 1. นายจักรชัย อุ่นใจ 2. นายพรชัย สาเมือง 3. นายธนพงศ์ ธนเดชากุล 4. นายวรเศรษฐ์ พัชรปรีชารัตน์ 5. นายชาลี โกมลสุทธิ์ 6. นายวัชรพล บุษมงคล 7. นายยวด แก้วแดง 8. นางพิมพร ชูรอด 9. นางพรพิมล บุญนิมิตร 10. นายรวีโรจน์ ธนบดีธนไพศาล 11. นายรังสรรค์ ทองทา 12. นายกิตติชัย ปฏิภาณประเสริฐ
       
       นครปฐม 1. นายธงชัย ศรีสุขจร 2. นายธนาวัติ เขียวรุ้งเพชร 3. นายไพบูลย์ เสถียรปกิรณกรณ์ 4. พ.ต.อ.มโนรถ สิทธานนท์
       
       สมุทรสงคราม 1. นายธนาวุฒิ โมทย์วารีศรี 2. พลเอก ดำรง ศรีประเสริฐ 3. นายสัมพันธ์ พงษ์พรรณากูล 4. นางสาวบุญยืน ศิริธรรม 5. นายณรงค์ เวชการ 6. ร้อยตำรวจตรี ศิลป์ชัย บุญเจริญ 7. นายอภิชาติ กิตติศักดิ์นาวิน 8. นางมาลัย ลิปิสุนทร 9. พันโท วิทยา รุ่งกระจ่าง
       
       เพชรบุรี 1. นายมนู อุดมเวช 2. พลอากาศโท ชนนนาถ เทพลิบ 3. นางลักขณา สุภาแห่ง 4. นายสุชาติ อุสาหะ 5. นายชวน มินศิริ 6. นางสาวนฤมล สุตะวิริยะวัฒน์ 7. นายหัสพันธ์ เสมเถื่อน 8. นางปภังกร จรรยงค์
       
       สมุทรสาคร 1. นายสุนทร วัฒนาพร 2. นายเกรียงศักดิ์ แสงสว่าง 3. นายวันชัย แสงสุขเอื่ยม 4. พันตรี ธนพงษ์ จันทร์ทอง 5. นางสาวเอ็นดู ชอบชื่น 6. นางสาวจิราพร วัฒนชัย
       
       กาญจนบุรี 1. พลเอก องอาจ พงษ์ศักดิ์ 2. นายเสนาะ ศิลาแรง 3. นางมนรัตน์ สารภาพ 4. นายศรชัย พวงลำเจียก 5. นายมานพ อินทะบุตร 6. นายวิมล พนมศักดิ์
       
       ราชบุรี 1. นางเพียงเพ็ญ ศักดิ์สมบูรณ์ 2. นายสมบัติ เรืองกฤษ 3. นายอุดม ฐิตวัฒนะสกุล 4. นายนิมิต จันทร์วิมล 5. นายสุทน ขำเจริญ 6. ว่าที่ ร.อ. อำนาจ ขำวิเศษ 7. นายพิทยา อังกูรจารุชัย 8. นายกฤตธน สุนทรสเจริญ
       
       ชลบุรี 1. นายแสงศร สุนทรศิลป์ชัย 2. นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ 3. นายกำพล ตั้งเอกชัย 4. ผศ.สมชาย พัฒนะเอนก 5. พ.ต.ต.บัณฑิต คุณจักร์ 6. นายวิชัย จุลวนิชย์พงษ์
       
       ฉะเชิงเทรา 1. นายสุนันต์ อรุณนพรัตน์ 2. นายสุเชน ทั่วทิพย์ 3. นายแพทย์เชาวลิต เจริญพร
       
       อุทัยธานี 1. นายไพโรจน์ ทุ่งทอง 2. นางแสงนิล คร้ามใจ
       
       จันทบุรี 1. นายสุรพงษ์ สุวรรณหิตาธร 2. นางพจนา กิจกาญจน์ 3. นายสันติ พลอยล้อมเพชร
       
       สระแก้ว 1. นายประพันธ์ บัวศรี 2. นางดวงพร เทียนทอง
       
       ตราด 1. นายบุญส่ง ไข่เกษ 2. นายมงคล หวลถนอม 3. นายสิงห์หา คร่ำศิลป์
       
       ลพบุรี 1. นางประไพพิศ วงษ์สุวรรณ์ 2. นายประยุทธ คงเฉลิมวัฒน์ 3. นายสุรชัย ศรีแสงอ่อน 4. นายประทวน สุทธิอำนวยเดช 5. นางปวีณา อุ้ยลี 6. นายเอกราช กำเนิดสุข 7. นายพรชัย นันทวีชัยกุล 8. นางสาวศรีรัตน์ ฤกษ์พิชัย 9. นายชัยรัตน์ มาตยานุมัตย์ 10. ด.ต.ลออ สดเอี่ยม
       
       ปราจีนบุรี 1. นายสฤษดิ์ บุตรเนียร 2. นายสมาน พูนสวัสดิมงคล 3. นางไพรินทร์ จิรัฐิติเจริญ 4. นายเดชฤทธิ์ ปัญจะมูล
       
       ชัยนาท 1. นางสาววรรณอนงค์ ทรัพย์รวงทอง 2. นายมณเฑียร สงฆ์ประชา 3. นายจุติพงษ์ พุ่มมูล 4. นายจำลอง โพธิ์สุข 5. นางจิณาภา ทรัพย์วิสุทธิ์
       
       อ่างทอง 1. นายชูศักดิ์ ศรีราชา 2. นางมะลิ เริงฤทธิ์
       
       สิงห์บุรี 1. นายไสวรินทร์ ศรีชำนิ 2. นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ 3. นายพิภพ ใจเพียร 4. นางสาวนิชดา ตันติลักษณ์ 5. นายพิบูลย์ ฤทธิ์มาก 6. นายยุทธิพันธ์ นุชธุรี
       
       สระบุรี 1. นายอำนวย ปิ่นพิลา 2. นายบุญส่ง เกิดหลำ 3. นายบุรินทร์ วิจิตรศิริ 4. นายสำราญ เปสลาพันธ์ 5. นายสุนทร โพนโต
       
       ระยอง 1. นายนิคม อ่อนละมัย 2. นายพฤกษ์ พลายเวช 3. นายสุรชัย ปิตุเตชะ 4. ว่าที่ร้อยโท สรสุชาติ บุญปลื้ม 5. นาวาโท ดร.ภานุพงศ์ จิตดล 6. นายรฐชาย ยอดมาลัย 7. นายภีมเดช อมรสุคนธ์
       
       นครนายก 1. นายพงศ์เดช วิบูลย์ธนสาร 2. นายมารุต โรจนาปิยาวงศ์ 3. นางสาวธัญธารีย์ จารุจิตติวัฒน์
       
       พระนครศรีอยุธยา 1. นายนพดล อมรเวช 2. นายเฟื่องวิทย์ ชูตินันท์ 3. นายคณิพงษ์ แขวัฒนะ 4. พลตำรวจโท ไพฑูรย์ ชูชัยยะ
       
       ประจวบคีรีขันธ์ 1. นายสืบยศ ใบแย้ม 2. นายสนิท บุญก่อสกุล 3. นายสุรศักดิ์ ดุสิตสิทธิพร
       
       ปัตตานี 1. นายสมหวัง อภิชัยรักษ์ 2. พลโทมนตรี อุมารี 3. นายอับดุลฮามิด จะปะกียา 4. นางสาวเพชรดาว โต๊ะมีนา 5. นายประมุข ลมุล
       
       สตูล 1. นายณฤเบศวร์ โอภาโส 2. นายอิบรอเหม อาดำ 3. นายไพศาล หลีเส็น 4. นายอัครินทร์ เลิศกิจชัยศิริ 5. พ.ต.ท. สุริยา บาราสัน 6. นายฮารูณ พูนสิน
       
       ยะลา 1. นายอับดุลเล๊าะ อาเย๊าะแซ 2. นายจิรภัฏ ฤกษ์มณีรัตน์ 3. นายอับดุลอายี สาแม็ง 4. นายสันติ เจริญปัญญาศักดิ์
       
       นครศรีธรรมราช 1. นายมนัส เพ็งสุทธิ์ 2. พันตำรวจเอก ธรรมนูญ ไฝจู 3. นายสุวัฒน์ ตั้งตระกูล 4. นายมงคล อินทสุวรรณ์ 5. นายอรุณ ชนะคช 6. นายเฉลิมศักดิ์ บุญนำ 7. นายณัฏฐวัฒน์ สุดประเสริฐ 8. พันจ่าอากาศเอก อากร ณ นคร
       
       ตรัง 1. นายสมศักดิ์ โล่สถาพรพิพิธ 2. นายดำรง สินชัย 3. นายเนติวิทย์ ขาวดี 4. นายชวลา สัมพันธรัตน์ 5. นายถนัด ขวัญนิมิตร 6. นายพิมล ณ นคร 7. นายสมนึก บัวทอง 8. นายณรงค์ฤทธิ์ เพชรฤทธิ์
       
       พัทลุง 1. นายประภาศ ปานเจี้ยง 2. นายอภินันท์ ชูดำ 3. นายทวี ภูมิสิงหราช 4. พ.ต.อ. จรงค์ ภักดีวานิช 5. นางวรวรรณี บุญนวล 6. นายสานันท์ สุพรรณชนะบุรี
       
       สุราษฎร์ธานี 1. พลอากาศเอก สุจินต์ แช่มช้อย 2. นายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล 3. นายไสว สงศรี
       
       กระบี่ 1. นายอภิชาต ดำดี 2. นายสมเกียรติ กิจธรรมเชษฐ์ 3. ว่าที่ ร.ต. ศรีศักดิ์ คำฝอย 4. นายอดิเรก เอ่งฉ้วน 5. นายแสงชัย วสุนธรา 6. นายชำนาญวิทย์ บางทอง 7. นายวิรัช สีหมุ่น
       
       ระนอง 1. นายศักดา ศรีวิระยะไพบูลย์ 2. นายนิรุตติ สุทธินนท์ 3. นายไชยันต์ ปฏิยุทธ 4. นายคำนึง โสตถิอุดม 5. นายสิทธิชัย ชูรัก
       
       พังงา 1. นายกระจ่าง เพชรบูรณ์ 2. นายเนรมิตร มีเพียร 3. นายอารักษ์ นุณยัษเฐียร 4. นายวระชาติ ทนังผล 5. นายวาณิช วัฒนกิจ
       
       ภูเก็ต 1. นายบำรุง รุ่งเรือง 2. นายชัยยศ ปัญญาไวย 3. นายทรงวุฒิ หงษ์หยก 4. นายชัยเยนทร์ เมืองแมน 5. นายมาโนช พันธ์ฉลาด 6. นายเชิดชัย วงศ์เสรี 7. นายเชิดชู แซ่เอี่ยว 8. นายแนบ สินทอง
       
       นราธิวาส 1. นายนิมันซูร จียี่งอ 2. นายมะฮูนเซ็น มะสุยี 3. นายนิรันดร์ บุญบ้านเกิด 4. นายชูไหรี่ นิฮะ
       
       สงขลา 1. นายอนุมัติ อาหมัด 2. นายยศศักดิ์ โกไศยกานนท์ 3. นายอมรเทพ วัชรอดิศัย 4. นายมานะ ศรีพิทักษ์ 5. นายสมยศ โชติเกษมศรี 6. นางรัชนีพร รัตนถาวร 7. นายสุนันท์ เทพศรี
       
       ชุมพร 1. พลตำรวจเอก นรินทร์ บุษยวิทย์ 2. นางสาววรรณา แซ่ตึ้ง 3. นายสุทรรศ พะลัง 4. นายพงศา ชูแนม 5. พันตำรวจเอก เอกวัฒน์ โพธิ์เย็นญาติ 6. นายสายัณห์ ปานสวี
       
       มุกดาหาร 1. นายเจษฏาพล คำภูษา 2. นายนรัชชา ศรีเจริญ 3. นายวิริยะ ทองผา 4. นายประจักร เทพศรีหา 5. นายอนุสรณ์ ตั้งปณิธานนท์ 6. นายโมช แก่นงาม 7. นายคำมูล วาปีกุลเศรษฐ์
       
       อุดรธานี 1. นางอาภรณ์ สาราคำ 2. นางอมร ชัยนาม 3. นายสมคิด หอมเนตร 4. นายวัลลภ จันดาเบ้า 5. นายสัญชัย ปิยะพงษ์กุล 6. ม.ว.ต.หญิง ยงฤดี พูลทรัพย์ 7. นายประจญ กิ่งมิ่งแฮ
       
       ร้อยเอ็ด 1. นายเกรียงศักดิ์ หลักคำ 2. นางจิรภา ธีระกนก 3. นางสุภาพ ติณรัตน์ 4. นายสมเกียรติ พื้นแสน 5. นายวรชาติ กองเมธี 6. นายพิชัย คามวัลย์ 7. นายนิรันดร์ คลังบุญวาสน์ 8. นายวิรัตน์ นาเมืองรักษ์ 9. นายธนบรรณ น้ำกระจาย 10. นายจาตุรันต์ แก่นวงศ์คำ 11. ว่าที่พันตรี สามารถ แท่นประยุทธ
       
       หนองคาย 1. นายอุทรห์ เกฐสิทธิ์ 2. นายสุรพงษ์ ผลบูรณ์ 3. นายอาทิตย์ ศรีตะบุตร 4. นางจิรัชยา โกรศวร
       
       นครราชสีมา 1. นายพงษ์ศิริ กุสุมภ์ 2. นายปรีชา กำพุฒกลาง 3. พลเอก วีรวุธ ส่งสาย 4. นางเพ็ญศรี จารุกำเนิดกนก 5. นายไพลิน ภูวสวัสดิ์ 6. นายสุรัตน์ จุลวรวงศ์
       
       หนองบัวลำภู 1. นายวิเชษฐ คำก้อย 2. นายวินัย เสียงเสนาะ 3. นายประไว คงอาษา 4. นายวินิตย์ ผลดี 5. นายศุภโชค ศรีอุดม 6. นายประพาส นวนสำลี 7. นายลิขิต พิบูลย์ดิษฐ์ 8. นางณัฐพิชา นามพรหม 9. นายสมพาน ศรีหอม 10. นายคงศักดิ์ สวัสดิภาพ 11. นายสงกรานต์ อาจนนท์ลา 12. นางสุมาลี เมืองนาง 13. นายประดิษฐ์ พลเยี่ยม 14. นายดำสิงห์ ศรีลาวงศ์ 15. นายบัญชา สุปัญญา
       
       ขอนแก่น 1. นายวัน สุวรรณพงษ์ 2. นายโกเมศ ทีฆธนานนท์ 3. นายฐิตินันท์ แสงนาค 4. นายศุภสิธ เตชะตานลท์ 5. นายสุธน สอนคำแก้ว 6. ผศ.สุวิทย์ นามบุญเรือง 7. นายประเสริฐ สัจจาวิริยะ
       
       บึงกาฬ 1. นายบุญมา พันดวง 2. นายอัคเนย์ แถวบุญตา 3. นายณัฐพล เนื่องชมภู 4. นางกันยา แต้เจริญวิริยะกุล 5. นายวิทยา บุติมุลตรี
       
       เลย 1. นายทนง สุวรรณสิงห์ 2. นายสมศักดิ์ ขจรเฉลิมศักดิ์ 3. นายสุเครื่อง บุรินทร์กุล 4. นายภิชา ผลเรือง 5. นายเสถียรพงศ์ บารมีธรรมสรณกุล 6. นายนิพนธ์ โกษาจันทร์ 7. นายกฤษณ์ ฤทธิ์มนตรี 8. พันเอก กาจพสุ เพชรสงคราม
       
       มหาสารคาม 1. นายศรีเมือง เจริญศิริ 2. นายรังสรรค์ เพียรอดวงษ์ 3. นายวิทยา มะเสนา 4. นายมานิศ พิมพ์ดี
       
       สุรินทร์ 1. นายประดุจ มั่นหมาย 2. นายสุชีพ แข่งขัน 3. รองศาสตราจารย์ ศิริพร สุเมธารัตน์ 4. นายนุรุทธิ เจริญพันธ์ 5. ร้อยเอก สมพร สาลีงาม 6. นายสุชีพ พฤฒิพันธ์พิศุทธิ์ 7. นายเสกสรร นิสัยกล้า
       
       นครพนม 1. นายสมนาม เหล่าเกียรติ 2. นายวัชรินทร์ เจียวิริยบุญญา 3. นายจำลอง รัตนโกเศศ 4. นายพงษ์เสกสรร แสนสุข 5. นายโอภาส สุมนารถ
       
       สกลนคร 1. นายรองสมจิตร การุญ 2. นายประจักษ์ พรหมโคตรวงศ์ 3. นางสาวมาลินี จรูญธรรม 4. นายเพิ่มศักดิ์ จันทร์แดง 5. นายสัลวิทย์ นวมโคตร 6. นายดำเกิง วงศ์กาฬสินธุ์ 7. ส.อ.หญิง วรางคณา สุดตะมา 8. นางภัทราวดี เอี่ยมประเสริฐ 9. นายไพจิตร กุลตังวัฒนา
       
       ชัยภูมิ 1. นายสุดตา วงศ์นรา 2. พลตำรวจโทสุกิจ อุดมเศรษฐ์ 3. นายอุปกรณ์ วงศ์นรา 4. พันตำรวจโท วรินทร์ สวัสดิ์โรจน์ 5. นายบัณฑูรย์ เกียรติก้องชูชัย 6. นางลัดดา วงศ์ใหญ่ 7. นายสมมิตร รื่นรวย
       
       ยโสธร 1. นายวิฑูรย์ วงษ์ไกร 2. นางประยูร เหล่าสายเชื้อ 3. นายอนุสรณ์ โพธิ์ไพร 4. นายศราวุธ พลพาล
       
       อำนาจเจริญ 1. นางญาณีนาถ เข็มนาค 2. นายชาญณรงค์ คณาเสน 3. นายคชาเทพ ดอกไม้ 4. นายธนกร อิงคนินันท์
       
       บุรีรัมย์ 1. นายการุณ ใสงาม 2. นายยืนยง ทิพย์โภชน์ 3. นายเสริมศักดิ์ ทองศรี
       
       อุบลราชธานี 1. นายไสว ศรีจันทร์ 2. นายธีระพงษ์ มุสะกะ 3. นายสมชาย เหล่าสายเชื้อ 4. นางณัชณิชาช์ เพิ่มทองอินทร์ 5. นายวัฒนา จันทศิลป์ 6. นายวีรพจน์ เพชราเวช 7. นายเกียรติก้อง จันทรสาขา 8. นางอรไท ทิพย์โอสถ
       
       ศรีสะเกษ 1. นางสาววิลดา อินฉัตร 2. นายชัยธัช มานะศรีสุริยัน 3. นายไสว สดใส 4. นายธนกฤต กุศลสมบูรณ์ 5. นายสมภพ มั่นคง 6. นายวนิชย์ ฤทธิ์เดช
       
       กาฬสินธุ์ 1. นายวิรัช พิมพะนิตย์ 2. นายประยงค์ โมคภา 3. นายวิวรรธนไชย ณ กาฬสินธุ์ 4. นายแพน พรไตรศักดิ์ 5. นายทิวา แจ้งสุข
       
       พิษณุโลก 1. นายสุรินทร์ ฐิติปัญญา 2. นางเปรมฤดี ชามพูนท 3. นายฐิติพงษ์ชาญ ทรัพย์เพิ่มพูนทวี 4. นายสันติ ศิริสินเลิศ 5. นายวชิระ แสงสิงห์ 6. นายยอด นาคหวัง 7. นายนิธิทนันท์ ก้าวศรีสุริยะธรดา 8. นายสำเริง สุขรุ่งเรือง 9. นายเศรษฐา สุทธิหล่อ
       
       เพชรบูรณ์ 1. นายพิพัฒน์ ภัครัชตานนท์ 2. นายณรักษ์ มณีราช 3. นายวีรศักดิ์ เหล่าบุตรสา 4. นายณรงค์ จันทร์เชื้อ 5. นายเสถียร เม่นบางผึ้ง 6. นายโสภา เปรมโสภณ
       
       เชียงราย 1. นางเตือนใจ ดีเทศน์ 2. นายปรีชา พัวนุกุลนนท์ 3. นายมงคลชัย ดวงแสงทอง 4. นายศักดิ์ชัย จงสุขธนามณี 5. นางสาวพนิดา มะโนธรรม 6. นายประสิทธิ์ บุญยืน
       
       แพร่ 1. ด.ต.บุหลัน ราษฎรณ์คำพรรณ์ 2. นายสามขวัญ พนมขวัญ 3. นายบุญทอง ปัญญาสว่างจิตร 4. นายดอนเมืองแพร่ หริ่มรักษาทรัพย์
       
       สุโขทัย 1. นายภูมิสิทธิ์ มั่นคง 2. นางบุญพา ลิมปะพันธุ์ 3. นายไพศาล ช. ศิริสนธิ 4. นายประเสริฐ์ จันทร์แยง
       
       ลำพูน 1. นายสมคิด ปัญญาแก้ว 2. นายตรี ด่านไพบูลย์ 3. นายดิเรก ก้อนกลีบ 4. นายนพพร นิลณรงค์ 5. นางกฤษฏาภรณ์ รุจิธำรงกุล
       
       ตาก 1. นายฟรีอี เละเซ็น 2. พ.ต.ท.อนุรักษ์ จิรจิตร 3. พล.ท.ไกรสีห์ โสภโภดร 4. พลตรี พรชัย เอี่ยมสนิทอมร
       
       ลำปาง 1. นายวราวุฒิ หน่อคำ 2. นายอำนวย เงินกระแชง 3. นายธนชัย พงษ์โสภาวิจิตร 4. นายบุญชู ตรีทอง 5. ดาบตำรวจกิจชนะชัย ปะละ
       
       พิจิตร 1. ดร.กิตติ์ธเนศ โภคินบุญญารัศมิ์ 2. นายวิชัย ด่านรุ่งโรจน์ 3. นายมาโนช นิลนาก 4. นายสุรสิทธิ์ ฉัตรชัยเดช 5. นางสาววารุณี ด่านรุ่งโรจน์ 6. นายสมเกียรติ ศรีม่วง
       
       อุตรดิตถ์ 1. นายโปรย สมบัติ 2. นายพีรศักดิ์ พอจิต 3. นายวรนุพงศ์ ลภัสจารุนันท์
       
       กำแพงเพชร 1. นายจุลพันธ์ ทับทิม 2. นายอุดม วราหะ 3. นายธนทัต ประเสริฐนู 4. นายออมสิน สุขภิการนท์ 5. นายพเยาว์ เมฆพันธุ์
       
       นครสวรรค์ 1. เรืออากาศเอกจักวาล ตั้งภากรณ์ 2. นายธรรมรัฐ เนียมณรงค์ 3. นายบูรพา ผู้ภักดี 4. นายวุฒิพงษ์ ชวนประสงค์ 5. นายนิกร รักษ์พุก 6. นางลัดดาวัลย์ เดชเจริญรุ่งเรือง
       
       เชียงใหม่ 1. นายสมพงศ์ ค่ายคำ 2. นายเพทาย เตโชฬาร 3. นายอดิศร กำเนิดศิริ 4. นายชำนาญ จันทร์เรือง 5. นายพงศ์พันธุ์ ไชยวัณณ์ 6. นายถาวร เกียรติไชยากร 7. นายกฤษณพงษ์ พรมบึงรำ 8. นายพรศักดิ์ สังข์สังวาลย์ 9. นายอภิวัฒน์ คุณารักษ์ 10. ร้อยตำรวจตรีสมพล เกษมมาลา 11. นายสัมพันธ์ ฉัตรมงคลพันธ์ 12. นายวชิระ เรืองพรวิสุทธิ์ 13. นายบุญพา ชัยเลิศ
       
       แม่ฮ่องสอน 1. นายจำลอง รุ่งเรือง 2. นายสุพล สันติโชตินันท์ 3. นายสุเทพ นุชทรวง 4. พล.อ.อ.ยุทธนา สุกุมลจันทร์ 5. นายนพดล ปัญญา 6. ว่าที่ ร.ต.โชติปฐมพนต ธีรพลสังข์ภิรมย์
       
       พะเยา 1. นายไพรัตน์ ตันบรรจง 2. นายเสถียร เชื้อประเสริฐศักดิ์
       
       น่าน 1. นายชัยวุฒิ คูอาริยะกุล 2. นายศรีสุรินทร์ จำปา 3. นายเสรี พิมพ์มาศ 4. นายอานนท์ ตันตระกูล
 

http://www.manager.c...D=9570000027000

************************************************************************************************

ช่วย screen พวกเสื้อแดง แอ๊บแดง แอ๊บขาว หรือพวกขี้ข้าทักษิณด้วยค่ะ !?

 

กรุงเทพฯ เหรอ ตัดลีน่าจังออกไป กลัวนางโชว์เกรียนในสภา, โฆษิต รู้สึกว่าจะเคยสอบตกผู้ว่าฯ กทม.

 

ส่วนจังหวัดอื่นๆ เท่าที่ทราบก็เป็นญาติหรือคนที่เคยเป็นนักการเมืองท้องถิ่น

 

นนทบุรี ก็มีธนพงศ์ ธนเดชากุล เคยเป็นรองนายกเทศมนตรีนครนนทบุรี นามสกุลเดียวกับนายกเทศมนตรีเดียวกันนี้ แต่ไม่รู้ว่าเลือกข้างอะไร

 

ราชบุรี มีเพียงเพ็ญ ศักดิ์สมบูรณ์ อดีตรองนายก อบจ. ราชบุรี นามสกุลเดียวกับ เกชา ศักดิ์สมบูรณ์ สว. ราชบุรีที่เพิ่งหมดวาระไปหมาดๆ (คุณเกชา แกเป็นน้องชายของกอบกุล ส.ส. ราชบุรี พรรคไทยรักไทยที่ถูกลอบยิงเมื่อหลายปีก่อน) , สุทน ขำเจริญ ไม่รู้ว่าเป็นอะไรกับปรีชญา ขำเจริญ ที่เคยเป็นผู้สมัคร ส.ส. ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์

 

บุรีรัมย์ มีการุณ ใสงาม คนนี้รู้กันอยู่ ไม่แดง

 

อุดรธานี มีอาภรณ์ สาราคำ เมียขวัญชัย ชนะเลือกตั้งเมื่อใดคงแย่

 

เชียงใหม่ มีถาวร เกียรติไชยากร น้องชาย นายสุรพล เกียรติไชยากร อดีตส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย  http://www.manager.c...D=9570000025149

 

เชียงราย เตือนใจ ดีเทศน์ คนนี้เป็น สว. เลือกตั้งรุ่นแรก และเคยถูกเสื้อแดงขู่เผาบ้านด้วย

 

พัทลุง มีทวี ภูมิสิงหราช เป็นแกนนำ กปปส. พัทลุง 


Edited by อู๋ ฮานามิ, 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:13.

ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#47020 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:18

1903990_757903054227777_535112505_n.jpg

1901262_757903024227780_2144182151_n.jpg

1924616_757903050894444_915497721_n.jpg

ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร

แดดร่มลมตก บรรยากาศเหมือนปิกนิก :P

 


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#47021 สัตยวาที

สัตยวาที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 870 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:35

เป่านกหวีดให้หลวงปู่  ปรี๊ดๆๆๆๆๆๆ

4-5-6-7  อันนี้เจอกับตัวเอง  นาบ้านเพื่อน  ปลูกข้าวหว่าน  ทั้งๆที่ตลอดมาปลูกแต่ข้าวหอม

ซึ่งชาวนาก็ปลูกข้าวหอมส่วนหนึ่ง  เพราะยังติดกินข้าวหอมกัน  ทุกปีติดแต่เรื่องน้ำ    

แม่เพื่อนเป็นคนขยัน  แกทำสวนผัก  แบ่งนามาแค่ครึ่งแปลง  ปลูกผักงามเหลือ  แจกเพื่อนบ้าน เพื่อนลูก

รั้วลงฟัก  แฟง  บวบ  กล้วย  ข้างลานซักล้าง  ลงพริก  ตะไคร้  กะเพรา   ข้างบ้านทำแปลงปลูกนั่นนี่เล่น

แกบอก  อยากกินอะไรแม่ก็ปลูกอันนั้น  ไม่ต้องซื้อเขา  แต่บ้านอื่นไม่ปลูก  ไปซื้อกินแล้วบ่นแพง

ก็เลยมาขอแทน  แม่ก็ให้  เหลือก็ทำแห้ง  ซื้อของสดน้อยมาก  

 

11  โดนๆๆๆ  ชาวนาทำปุ๋ยชีวภาพได้อยู่แล้ว  บ้านเราอำนวยทั้งอากาศ  วัตถุดิบ

ยังซื้อปุ๋ยกันอยู่ได้  แต่ก่อนใส่ขี้ควาย  ขี้ไก่  ขี้ค้างคาวกัน  เคมีอะไรมาทีหลังทั้งนั้น

 

หลายข้อโดนๆทั้งนั้น  โดยเฉพาะข้อ 27     :lol:  


  ขอสาบแช่งคนเลวร้ายทำลายชาติ ให้ไร้สุข มีแต่ทุกข์ ไร้คนรักดูแล อุดมด้วยคนเกลียดชังรังแก

เจ็บป่วย ทรมาน งานการไม่ก้าวหน้า ทำสิ่งใดให้ฉิบหาย วอดวาย อย่าได้พบความสุขใดในทุกชาติภพ


#47022 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:57

397508_220057821517586_1628132692_n.jpg

7 มี.ค.57 เผย..ต้นตระกูลแก๊งค์อั้งยี่แดง สู่ตับๆ เปรี้ยงๆ เด็ดปีกแมงเม่าแดง https://www.facebook...44770444&type=1
 
เจอขนมตุ๊บตั๊บไป หน้าตาดูไม่จืดเลย ไอ้พวกหมาลอบกัด :D
 
 

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#47023 วิท

วิท

    ขาแพง

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,333 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:10

รายชื่อผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภา ปี 2557 ทั่วประเทศ 468 คน
 
เผยรายชื่อผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภาทั่วประเทศ 468 คน หลังเปิดการรับสมัครวันที่ 4-8 มี.ค. ที่ผ่านมา พบผู้สมัครกรุงเทพมหานครมากที่สุด 18 คน ต่างจังหวัดหนองบัวลำภูมากที่สุด 15 คน ส่วนอุทัยธานี สระแก้ว อ่างทอง และพะเยามีเพียง 2 คน
       
       กรุงเทพมหานคร 1. พลตำรวจตรี สุพิศาล ภักดีนฤนาถ 2. นายศรีสุวรรณ จรรยา 3. นางลีนา จังจรรจา 4. ว่าที่ พ.ต. อาชว์ โครงกาพย์ 5. นายอรุณ คนหลัก 6. นางสาวปิยะสุดา แพ่งสภา 7. นางตรีรัตน์ เซ่งไพเราะ 8. คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา 9. นายโฆษิต สุวินิจจิต 10. นายปิยชาติ วีรเดชะ 11. นายมงคล ประสาทเสรี 12. นายกรสัณห์ กันยะพงศ์ 13. นางพรทิพย์ ลยานันท์ 14. นายมงคล กิมสูนจันทร์ 15. นายพรชัย รัศมีแพทย์ 16. นายชาญชัย โกศลธนากุล 17. นายประทีป พุทธรักษ์ภักดี 18. นายวิทยา จังกอบพัฒนา
       
       สมุทรปราการ 1. นายดุสิต พันธุ์เสือ 2. นางสาลี่ คี่ตะนิธิพันธ์ 3. นายประสันศิลป์ พิพัท 4. นายนิพนธ์ ผดุงสินไพรโรจน์ 5. นายพงษ์ศักดิ์ พัฒนศักดิ์ภิญโญ 6. นายสมฤทธิ์ ฐิติเจริญชัย 7. นายเสรี หนูวงศ์ 8. นายสมบัติ คุ้มภู 9. นางสาววราภรณ์ อัศวเหม 10. นางสุวรรณณี บวรศุภกิจกุล 11. นายณัฏฐกิตติ์ พลประสิทธิ์ 12. นายจัตุรงค์ เสริมสุข
       
       สุพรรณบุรี 1. นายวิทวัส โพธิ์ธสุธน 2. นายจองชัย เที่ยงธรรม 3. ทันตแพทย์ อนุศักดิ์ คงมาลัย 4. นายไพรรัตน์ ภู่แก้ว
       
       ปทุมธานี 1. นางมาลา หาญสวัสดิ์ 2. พันจ่าเอก วิชัย หัสดี 3. นางเอมอร ซำศิริพงษ์ 4. นายสุพจน์ ศรีสุวรรณ 5. พันตำรวจเอก ประทีป เจริญกัน 6. นายสุชาติ โสมเกตุสรินทร์ 7. นางนิพัทธา อมรรัตนเมธา 8. นางสาวอิสรา สงวนพงศ์ 9. นายเอกสิทธิ์ ลิ้มสุวรรณ 10. นายพรหมชยารัฐ ธนัฒศิริวรรณ
       
       นนทบุรี 1. นายจักรชัย อุ่นใจ 2. นายพรชัย สาเมือง 3. นายธนพงศ์ ธนเดชากุล 4. นายวรเศรษฐ์ พัชรปรีชารัตน์ 5. นายชาลี โกมลสุทธิ์ 6. นายวัชรพล บุษมงคล 7. นายยวด แก้วแดง 8. นางพิมพร ชูรอด 9. นางพรพิมล บุญนิมิตร 10. นายรวีโรจน์ ธนบดีธนไพศาล 11. นายรังสรรค์ ทองทา 12. นายกิตติชัย ปฏิภาณประเสริฐ
       
       นครปฐม 1. นายธงชัย ศรีสุขจร 2. นายธนาวัติ เขียวรุ้งเพชร 3. นายไพบูลย์ เสถียรปกิรณกรณ์ 4. พ.ต.อ.มโนรถ สิทธานนท์
       
       สมุทรสงคราม 1. นายธนาวุฒิ โมทย์วารีศรี 2. พลเอก ดำรง ศรีประเสริฐ 3. นายสัมพันธ์ พงษ์พรรณากูล 4. นางสาวบุญยืน ศิริธรรม 5. นายณรงค์ เวชการ 6. ร้อยตำรวจตรี ศิลป์ชัย บุญเจริญ 7. นายอภิชาติ กิตติศักดิ์นาวิน 8. นางมาลัย ลิปิสุนทร 9. พันโท วิทยา รุ่งกระจ่าง
       
       เพชรบุรี 1. นายมนู อุดมเวช 2. พลอากาศโท ชนนนาถ เทพลิบ 3. นางลักขณา สุภาแห่ง 4. นายสุชาติ อุสาหะ 5. นายชวน มินศิริ 6. นางสาวนฤมล สุตะวิริยะวัฒน์ 7. นายหัสพันธ์ เสมเถื่อน 8. นางปภังกร จรรยงค์
       
       สมุทรสาคร 1. นายสุนทร วัฒนาพร 2. นายเกรียงศักดิ์ แสงสว่าง 3. นายวันชัย แสงสุขเอื่ยม 4. พันตรี ธนพงษ์ จันทร์ทอง 5. นางสาวเอ็นดู ชอบชื่น 6. นางสาวจิราพร วัฒนชัย
       
       กาญจนบุรี 1. พลเอก องอาจ พงษ์ศักดิ์ 2. นายเสนาะ ศิลาแรง 3. นางมนรัตน์ สารภาพ 4. นายศรชัย พวงลำเจียก 5. นายมานพ อินทะบุตร 6. นายวิมล พนมศักดิ์
       
       ราชบุรี 1. นางเพียงเพ็ญ ศักดิ์สมบูรณ์ 2. นายสมบัติ เรืองกฤษ 3. นายอุดม ฐิตวัฒนะสกุล 4. นายนิมิต จันทร์วิมล 5. นายสุทน ขำเจริญ 6. ว่าที่ ร.อ. อำนาจ ขำวิเศษ 7. นายพิทยา อังกูรจารุชัย 8. นายกฤตธน สุนทรสเจริญ
       
       ชลบุรี 1. นายแสงศร สุนทรศิลป์ชัย 2. นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ 3. นายกำพล ตั้งเอกชัย 4. ผศ.สมชาย พัฒนะเอนก 5. พ.ต.ต.บัณฑิต คุณจักร์ 6. นายวิชัย จุลวนิชย์พงษ์
       
       ฉะเชิงเทรา 1. นายสุนันต์ อรุณนพรัตน์ 2. นายสุเชน ทั่วทิพย์ 3. นายแพทย์เชาวลิต เจริญพร
       
       อุทัยธานี 1. นายไพโรจน์ ทุ่งทอง 2. นางแสงนิล คร้ามใจ
       
       จันทบุรี 1. นายสุรพงษ์ สุวรรณหิตาธร 2. นางพจนา กิจกาญจน์ 3. นายสันติ พลอยล้อมเพชร
       
       สระแก้ว 1. นายประพันธ์ บัวศรี 2. นางดวงพร เทียนทอง
       
       ตราด 1. นายบุญส่ง ไข่เกษ 2. นายมงคล หวลถนอม 3. นายสิงห์หา คร่ำศิลป์
       
       ลพบุรี 1. นางประไพพิศ วงษ์สุวรรณ์ 2. นายประยุทธ คงเฉลิมวัฒน์ 3. นายสุรชัย ศรีแสงอ่อน 4. นายประทวน สุทธิอำนวยเดช 5. นางปวีณา อุ้ยลี 6. นายเอกราช กำเนิดสุข 7. นายพรชัย นันทวีชัยกุล 8. นางสาวศรีรัตน์ ฤกษ์พิชัย 9. นายชัยรัตน์ มาตยานุมัตย์ 10. ด.ต.ลออ สดเอี่ยม
       
       ปราจีนบุรี 1. นายสฤษดิ์ บุตรเนียร 2. นายสมาน พูนสวัสดิมงคล 3. นางไพรินทร์ จิรัฐิติเจริญ 4. นายเดชฤทธิ์ ปัญจะมูล
       
       ชัยนาท 1. นางสาววรรณอนงค์ ทรัพย์รวงทอง 2. นายมณเฑียร สงฆ์ประชา 3. นายจุติพงษ์ พุ่มมูล 4. นายจำลอง โพธิ์สุข 5. นางจิณาภา ทรัพย์วิสุทธิ์
       
       อ่างทอง 1. นายชูศักดิ์ ศรีราชา 2. นางมะลิ เริงฤทธิ์
       
       สิงห์บุรี 1. นายไสวรินทร์ ศรีชำนิ 2. นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ 3. นายพิภพ ใจเพียร 4. นางสาวนิชดา ตันติลักษณ์ 5. นายพิบูลย์ ฤทธิ์มาก 6. นายยุทธิพันธ์ นุชธุรี
       
       สระบุรี 1. นายอำนวย ปิ่นพิลา 2. นายบุญส่ง เกิดหลำ 3. นายบุรินทร์ วิจิตรศิริ 4. นายสำราญ เปสลาพันธ์ 5. นายสุนทร โพนโต
       
       ระยอง 1. นายนิคม อ่อนละมัย 2. นายพฤกษ์ พลายเวช 3. นายสุรชัย ปิตุเตชะ 4. ว่าที่ร้อยโท สรสุชาติ บุญปลื้ม 5. นาวาโท ดร.ภานุพงศ์ จิตดล 6. นายรฐชาย ยอดมาลัย 7. นายภีมเดช อมรสุคนธ์
       
       นครนายก 1. นายพงศ์เดช วิบูลย์ธนสาร 2. นายมารุต โรจนาปิยาวงศ์ 3. นางสาวธัญธารีย์ จารุจิตติวัฒน์
       
       พระนครศรีอยุธยา 1. นายนพดล อมรเวช 2. นายเฟื่องวิทย์ ชูตินันท์ 3. นายคณิพงษ์ แขวัฒนะ 4. พลตำรวจโท ไพฑูรย์ ชูชัยยะ
       
       ประจวบคีรีขันธ์ 1. นายสืบยศ ใบแย้ม 2. นายสนิท บุญก่อสกุล 3. นายสุรศักดิ์ ดุสิตสิทธิพร
       
       ปัตตานี 1. นายสมหวัง อภิชัยรักษ์ 2. พลโทมนตรี อุมารี 3. นายอับดุลฮามิด จะปะกียา 4. นางสาวเพชรดาว โต๊ะมีนา 5. นายประมุข ลมุล
       
       สตูล 1. นายณฤเบศวร์ โอภาโส 2. นายอิบรอเหม อาดำ 3. นายไพศาล หลีเส็น 4. นายอัครินทร์ เลิศกิจชัยศิริ 5. พ.ต.ท. สุริยา บาราสัน 6. นายฮารูณ พูนสิน
       
       ยะลา 1. นายอับดุลเล๊าะ อาเย๊าะแซ 2. นายจิรภัฏ ฤกษ์มณีรัตน์ 3. นายอับดุลอายี สาแม็ง 4. นายสันติ เจริญปัญญาศักดิ์
       
       นครศรีธรรมราช 1. นายมนัส เพ็งสุทธิ์ 2. พันตำรวจเอก ธรรมนูญ ไฝจู 3. นายสุวัฒน์ ตั้งตระกูล 4. นายมงคล อินทสุวรรณ์ 5. นายอรุณ ชนะคช 6. นายเฉลิมศักดิ์ บุญนำ 7. นายณัฏฐวัฒน์ สุดประเสริฐ 8. พันจ่าอากาศเอก อากร ณ นคร
       
       ตรัง 1. นายสมศักดิ์ โล่สถาพรพิพิธ 2. นายดำรง สินชัย 3. นายเนติวิทย์ ขาวดี 4. นายชวลา สัมพันธรัตน์ 5. นายถนัด ขวัญนิมิตร 6. นายพิมล ณ นคร 7. นายสมนึก บัวทอง 8. นายณรงค์ฤทธิ์ เพชรฤทธิ์
       
       พัทลุง 1. นายประภาศ ปานเจี้ยง 2. นายอภินันท์ ชูดำ 3. นายทวี ภูมิสิงหราช 4. พ.ต.อ. จรงค์ ภักดีวานิช 5. นางวรวรรณี บุญนวล 6. นายสานันท์ สุพรรณชนะบุรี
       
       สุราษฎร์ธานี 1. พลอากาศเอก สุจินต์ แช่มช้อย 2. นายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล 3. นายไสว สงศรี
       
       กระบี่ 1. นายอภิชาต ดำดี 2. นายสมเกียรติ กิจธรรมเชษฐ์ 3. ว่าที่ ร.ต. ศรีศักดิ์ คำฝอย 4. นายอดิเรก เอ่งฉ้วน 5. นายแสงชัย วสุนธรา 6. นายชำนาญวิทย์ บางทอง 7. นายวิรัช สีหมุ่น
       
       ระนอง 1. นายศักดา ศรีวิระยะไพบูลย์ 2. นายนิรุตติ สุทธินนท์ 3. นายไชยันต์ ปฏิยุทธ 4. นายคำนึง โสตถิอุดม 5. นายสิทธิชัย ชูรัก
       
       พังงา 1. นายกระจ่าง เพชรบูรณ์ 2. นายเนรมิตร มีเพียร 3. นายอารักษ์ นุณยัษเฐียร 4. นายวระชาติ ทนังผล 5. นายวาณิช วัฒนกิจ
       
       ภูเก็ต 1. นายบำรุง รุ่งเรือง 2. นายชัยยศ ปัญญาไวย 3. นายทรงวุฒิ หงษ์หยก 4. นายชัยเยนทร์ เมืองแมน 5. นายมาโนช พันธ์ฉลาด 6. นายเชิดชัย วงศ์เสรี 7. นายเชิดชู แซ่เอี่ยว 8. นายแนบ สินทอง
       
       นราธิวาส 1. นายนิมันซูร จียี่งอ 2. นายมะฮูนเซ็น มะสุยี 3. นายนิรันดร์ บุญบ้านเกิด 4. นายชูไหรี่ นิฮะ
       
       สงขลา 1. นายอนุมัติ อาหมัด 2. นายยศศักดิ์ โกไศยกานนท์ 3. นายอมรเทพ วัชรอดิศัย 4. นายมานะ ศรีพิทักษ์ 5. นายสมยศ โชติเกษมศรี 6. นางรัชนีพร รัตนถาวร 7. นายสุนันท์ เทพศรี
       
       ชุมพร 1. พลตำรวจเอก นรินทร์ บุษยวิทย์ 2. นางสาววรรณา แซ่ตึ้ง 3. นายสุทรรศ พะลัง 4. นายพงศา ชูแนม 5. พันตำรวจเอก เอกวัฒน์ โพธิ์เย็นญาติ 6. นายสายัณห์ ปานสวี
       
       มุกดาหาร 1. นายเจษฏาพล คำภูษา 2. นายนรัชชา ศรีเจริญ 3. นายวิริยะ ทองผา 4. นายประจักร เทพศรีหา 5. นายอนุสรณ์ ตั้งปณิธานนท์ 6. นายโมช แก่นงาม 7. นายคำมูล วาปีกุลเศรษฐ์
       
       อุดรธานี 1. นางอาภรณ์ สาราคำ 2. นางอมร ชัยนาม 3. นายสมคิด หอมเนตร 4. นายวัลลภ จันดาเบ้า 5. นายสัญชัย ปิยะพงษ์กุล 6. ม.ว.ต.หญิง ยงฤดี พูลทรัพย์ 7. นายประจญ กิ่งมิ่งแฮ
       
       ร้อยเอ็ด 1. นายเกรียงศักดิ์ หลักคำ 2. นางจิรภา ธีระกนก 3. นางสุภาพ ติณรัตน์ 4. นายสมเกียรติ พื้นแสน 5. นายวรชาติ กองเมธี 6. นายพิชัย คามวัลย์ 7. นายนิรันดร์ คลังบุญวาสน์ 8. นายวิรัตน์ นาเมืองรักษ์ 9. นายธนบรรณ น้ำกระจาย 10. นายจาตุรันต์ แก่นวงศ์คำ 11. ว่าที่พันตรี สามารถ แท่นประยุทธ
       
       หนองคาย 1. นายอุทรห์ เกฐสิทธิ์ 2. นายสุรพงษ์ ผลบูรณ์ 3. นายอาทิตย์ ศรีตะบุตร 4. นางจิรัชยา โกรศวร
       
       นครราชสีมา 1. นายพงษ์ศิริ กุสุมภ์ 2. นายปรีชา กำพุฒกลาง 3. พลเอก วีรวุธ ส่งสาย 4. นางเพ็ญศรี จารุกำเนิดกนก 5. นายไพลิน ภูวสวัสดิ์ 6. นายสุรัตน์ จุลวรวงศ์
       
       หนองบัวลำภู 1. นายวิเชษฐ คำก้อย 2. นายวินัย เสียงเสนาะ 3. นายประไว คงอาษา 4. นายวินิตย์ ผลดี 5. นายศุภโชค ศรีอุดม 6. นายประพาส นวนสำลี 7. นายลิขิต พิบูลย์ดิษฐ์ 8. นางณัฐพิชา นามพรหม 9. นายสมพาน ศรีหอม 10. นายคงศักดิ์ สวัสดิภาพ 11. นายสงกรานต์ อาจนนท์ลา 12. นางสุมาลี เมืองนาง 13. นายประดิษฐ์ พลเยี่ยม 14. นายดำสิงห์ ศรีลาวงศ์ 15. นายบัญชา สุปัญญา
       
       ขอนแก่น 1. นายวัน สุวรรณพงษ์ 2. นายโกเมศ ทีฆธนานนท์ 3. นายฐิตินันท์ แสงนาค 4. นายศุภสิธ เตชะตานลท์ 5. นายสุธน สอนคำแก้ว 6. ผศ.สุวิทย์ นามบุญเรือง 7. นายประเสริฐ สัจจาวิริยะ
       
       บึงกาฬ 1. นายบุญมา พันดวง 2. นายอัคเนย์ แถวบุญตา 3. นายณัฐพล เนื่องชมภู 4. นางกันยา แต้เจริญวิริยะกุล 5. นายวิทยา บุติมุลตรี
       
       เลย 1. นายทนง สุวรรณสิงห์ 2. นายสมศักดิ์ ขจรเฉลิมศักดิ์ 3. นายสุเครื่อง บุรินทร์กุล 4. นายภิชา ผลเรือง 5. นายเสถียรพงศ์ บารมีธรรมสรณกุล 6. นายนิพนธ์ โกษาจันทร์ 7. นายกฤษณ์ ฤทธิ์มนตรี 8. พันเอก กาจพสุ เพชรสงคราม
       
       มหาสารคาม 1. นายศรีเมือง เจริญศิริ 2. นายรังสรรค์ เพียรอดวงษ์ 3. นายวิทยา มะเสนา 4. นายมานิศ พิมพ์ดี
       
       สุรินทร์ 1. นายประดุจ มั่นหมาย 2. นายสุชีพ แข่งขัน 3. รองศาสตราจารย์ ศิริพร สุเมธารัตน์ 4. นายนุรุทธิ เจริญพันธ์ 5. ร้อยเอก สมพร สาลีงาม 6. นายสุชีพ พฤฒิพันธ์พิศุทธิ์ 7. นายเสกสรร นิสัยกล้า
       
       นครพนม 1. นายสมนาม เหล่าเกียรติ 2. นายวัชรินทร์ เจียวิริยบุญญา 3. นายจำลอง รัตนโกเศศ 4. นายพงษ์เสกสรร แสนสุข 5. นายโอภาส สุมนารถ
       
       สกลนคร 1. นายรองสมจิตร การุญ 2. นายประจักษ์ พรหมโคตรวงศ์ 3. นางสาวมาลินี จรูญธรรม 4. นายเพิ่มศักดิ์ จันทร์แดง 5. นายสัลวิทย์ นวมโคตร 6. นายดำเกิง วงศ์กาฬสินธุ์ 7. ส.อ.หญิง วรางคณา สุดตะมา 8. นางภัทราวดี เอี่ยมประเสริฐ 9. นายไพจิตร กุลตังวัฒนา
       
       ชัยภูมิ 1. นายสุดตา วงศ์นรา 2. พลตำรวจโทสุกิจ อุดมเศรษฐ์ 3. นายอุปกรณ์ วงศ์นรา 4. พันตำรวจโท วรินทร์ สวัสดิ์โรจน์ 5. นายบัณฑูรย์ เกียรติก้องชูชัย 6. นางลัดดา วงศ์ใหญ่ 7. นายสมมิตร รื่นรวย
       
       ยโสธร 1. นายวิฑูรย์ วงษ์ไกร 2. นางประยูร เหล่าสายเชื้อ 3. นายอนุสรณ์ โพธิ์ไพร 4. นายศราวุธ พลพาล
       
       อำนาจเจริญ 1. นางญาณีนาถ เข็มนาค 2. นายชาญณรงค์ คณาเสน 3. นายคชาเทพ ดอกไม้ 4. นายธนกร อิงคนินันท์
       
       บุรีรัมย์ 1. นายการุณ ใสงาม 2. นายยืนยง ทิพย์โภชน์ 3. นายเสริมศักดิ์ ทองศรี
       
       อุบลราชธานี 1. นายไสว ศรีจันทร์ 2. นายธีระพงษ์ มุสะกะ 3. นายสมชาย เหล่าสายเชื้อ 4. นางณัชณิชาช์ เพิ่มทองอินทร์ 5. นายวัฒนา จันทศิลป์ 6. นายวีรพจน์ เพชราเวช 7. นายเกียรติก้อง จันทรสาขา 8. นางอรไท ทิพย์โอสถ
       
       ศรีสะเกษ 1. นางสาววิลดา อินฉัตร 2. นายชัยธัช มานะศรีสุริยัน 3. นายไสว สดใส 4. นายธนกฤต กุศลสมบูรณ์ 5. นายสมภพ มั่นคง 6. นายวนิชย์ ฤทธิ์เดช
       
       กาฬสินธุ์ 1. นายวิรัช พิมพะนิตย์ 2. นายประยงค์ โมคภา 3. นายวิวรรธนไชย ณ กาฬสินธุ์ 4. นายแพน พรไตรศักดิ์ 5. นายทิวา แจ้งสุข
       
       พิษณุโลก 1. นายสุรินทร์ ฐิติปัญญา 2. นางเปรมฤดี ชามพูนท 3. นายฐิติพงษ์ชาญ ทรัพย์เพิ่มพูนทวี 4. นายสันติ ศิริสินเลิศ 5. นายวชิระ แสงสิงห์ 6. นายยอด นาคหวัง 7. นายนิธิทนันท์ ก้าวศรีสุริยะธรดา 8. นายสำเริง สุขรุ่งเรือง 9. นายเศรษฐา สุทธิหล่อ
       
       เพชรบูรณ์ 1. นายพิพัฒน์ ภัครัชตานนท์ 2. นายณรักษ์ มณีราช 3. นายวีรศักดิ์ เหล่าบุตรสา 4. นายณรงค์ จันทร์เชื้อ 5. นายเสถียร เม่นบางผึ้ง 6. นายโสภา เปรมโสภณ
       
       เชียงราย 1. นางเตือนใจ ดีเทศน์ 2. นายปรีชา พัวนุกุลนนท์ 3. นายมงคลชัย ดวงแสงทอง 4. นายศักดิ์ชัย จงสุขธนามณี 5. นางสาวพนิดา มะโนธรรม 6. นายประสิทธิ์ บุญยืน
       
       แพร่ 1. ด.ต.บุหลัน ราษฎรณ์คำพรรณ์ 2. นายสามขวัญ พนมขวัญ 3. นายบุญทอง ปัญญาสว่างจิตร 4. นายดอนเมืองแพร่ หริ่มรักษาทรัพย์
       
       สุโขทัย 1. นายภูมิสิทธิ์ มั่นคง 2. นางบุญพา ลิมปะพันธุ์ 3. นายไพศาล ช. ศิริสนธิ 4. นายประเสริฐ์ จันทร์แยง
       
       ลำพูน 1. นายสมคิด ปัญญาแก้ว 2. นายตรี ด่านไพบูลย์ 3. นายดิเรก ก้อนกลีบ 4. นายนพพร นิลณรงค์ 5. นางกฤษฏาภรณ์ รุจิธำรงกุล
       
       ตาก 1. นายฟรีอี เละเซ็น 2. พ.ต.ท.อนุรักษ์ จิรจิตร 3. พล.ท.ไกรสีห์ โสภโภดร 4. พลตรี พรชัย เอี่ยมสนิทอมร
       
       ลำปาง 1. นายวราวุฒิ หน่อคำ 2. นายอำนวย เงินกระแชง 3. นายธนชัย พงษ์โสภาวิจิตร 4. นายบุญชู ตรีทอง 5. ดาบตำรวจกิจชนะชัย ปะละ
       
       พิจิตร 1. ดร.กิตติ์ธเนศ โภคินบุญญารัศมิ์ 2. นายวิชัย ด่านรุ่งโรจน์ 3. นายมาโนช นิลนาก 4. นายสุรสิทธิ์ ฉัตรชัยเดช 5. นางสาววารุณี ด่านรุ่งโรจน์ 6. นายสมเกียรติ ศรีม่วง
       
       อุตรดิตถ์ 1. นายโปรย สมบัติ 2. นายพีรศักดิ์ พอจิต 3. นายวรนุพงศ์ ลภัสจารุนันท์
       
       กำแพงเพชร 1. นายจุลพันธ์ ทับทิม 2. นายอุดม วราหะ 3. นายธนทัต ประเสริฐนู 4. นายออมสิน สุขภิการนท์ 5. นายพเยาว์ เมฆพันธุ์
       
       นครสวรรค์ 1. เรืออากาศเอกจักวาล ตั้งภากรณ์ 2. นายธรรมรัฐ เนียมณรงค์ 3. นายบูรพา ผู้ภักดี 4. นายวุฒิพงษ์ ชวนประสงค์ 5. นายนิกร รักษ์พุก 6. นางลัดดาวัลย์ เดชเจริญรุ่งเรือง
       
       เชียงใหม่ 1. นายสมพงศ์ ค่ายคำ 2. นายเพทาย เตโชฬาร 3. นายอดิศร กำเนิดศิริ 4. นายชำนาญ จันทร์เรือง 5. นายพงศ์พันธุ์ ไชยวัณณ์ 6. นายถาวร เกียรติไชยากร 7. นายกฤษณพงษ์ พรมบึงรำ 8. นายพรศักดิ์ สังข์สังวาลย์ 9. นายอภิวัฒน์ คุณารักษ์ 10. ร้อยตำรวจตรีสมพล เกษมมาลา 11. นายสัมพันธ์ ฉัตรมงคลพันธ์ 12. นายวชิระ เรืองพรวิสุทธิ์ 13. นายบุญพา ชัยเลิศ
       
       แม่ฮ่องสอน 1. นายจำลอง รุ่งเรือง 2. นายสุพล สันติโชตินันท์ 3. นายสุเทพ นุชทรวง 4. พล.อ.อ.ยุทธนา สุกุมลจันทร์ 5. นายนพดล ปัญญา 6. ว่าที่ ร.ต.โชติปฐมพนต ธีรพลสังข์ภิรมย์
       
       พะเยา 1. นายไพรัตน์ ตันบรรจง 2. นายเสถียร เชื้อประเสริฐศักดิ์
       
       น่าน 1. นายชัยวุฒิ คูอาริยะกุล 2. นายศรีสุรินทร์ จำปา 3. นายเสรี พิมพ์มาศ 4. นายอานนท์ ตันตระกูล
 
http://www.manager.c...D=9570000027000
************************************************************************************************
ช่วย screen พวกเสื้อแดง แอ๊บแดง แอ๊บขาว หรือพวกขี้ข้าทักษิณด้วยค่ะ !?

 
กรุงเทพฯ เหรอ ตัดลีน่าจังออกไป กลัวนางโชว์เกรียนในสภา, โฆษิต รู้สึกว่าจะเคยสอบตกผู้ว่าฯ กทม.
 
ส่วนจังหวัดอื่นๆ เท่าที่ทราบก็เป็นญาติหรือคนที่เคยเป็นนักการเมืองท้องถิ่น
 
นนทบุรี ก็มีธนพงศ์ ธนเดชากุล เคยเป็นรองนายกเทศมนตรีนครนนทบุรี นามสกุลเดียวกับนายกเทศมนตรีเดียวกันนี้ แต่ไม่รู้ว่าเลือกข้างอะไร
 
ราชบุรี มีเพียงเพ็ญ ศักดิ์สมบูรณ์ อดีตรองนายก อบจ. ราชบุรี นามสกุลเดียวกับ เกชา ศักดิ์สมบูรณ์ สว. ราชบุรีที่เพิ่งหมดวาระไปหมาดๆ (คุณเกชา แกเป็นน้องชายของกอบกุล ส.ส. ราชบุรี พรรคไทยรักไทยที่ถูกลอบยิงเมื่อหลายปีก่อน) , สุทน ขำเจริญ ไม่รู้ว่าเป็นอะไรกับปรีชญา ขำเจริญ ที่เคยเป็นผู้สมัคร ส.ส. ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์
 
บุรีรัมย์ มีการุณ ใสงาม คนนี้รู้กันอยู่ ไม่แดง
 
อุดรธานี มีอาภรณ์ สาราคำ เมียขวัญชัย ชนะเลือกตั้งเมื่อใดคงแย่
 
เชียงใหม่ มีถาวร เกียรติไชยากร น้องชาย นายสุรพล เกียรติไชยากร อดีตส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย  http://www.manager.c...D=9570000025149
 
เชียงราย เตือนใจ ดีเทศน์ คนนี้เป็น สว. เลือกตั้งรุ่นแรก และเคยถูกเสื้อแดงขู่เผาบ้านด้วย
 
พัทลุง มีทวี ภูมิสิงหราช เป็นแกนนำ กปปส. พัทลุง

นนทบุรี ถ้าเป็นตัวนายกเทศมนตรี เคยได้ยินมาว่าไม่แดง100% ส่วนจะสีเหลืองหรือฟ้า ผมไม่รู้แต่เลือกตั้งปี 54 ช่วยปชป.หาเสียง

#47024 Satan for Vendetta

Satan for Vendetta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,087 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:16

*
POPULAR

คนสุรินทร์ ไม่เอา สปป. ล้านนา

 

1939872_504639582992326_635481220_n.jpg

 

โรงเรียนเดี๊ยน  ภูมิใจจุงเบย :)  ;)  :P  :D  :lol: 


"คนที่เลวกว่าน.ช.ทักษิณ ก็คือ คนที่ช่วยให้น.ช.ทักษิณ ยังมีชีวิต พูดพล่าม และ ทำเลวต่อไป" 


#47025 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:26

*
POPULAR





ช่องเก่า หายไป  เพราะ(น่าจะ)โดนรีพอร์ต

วันนี้ มีช่องทางใหม่แล้ว



#47026 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:27

1979627_422949537851396_614087826_n.jpg



#47027 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:30

:lol:

1779071_545209262244385_2143104664_n.jpg



#47028 หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 836 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:31

00.58น.ทหาร2นายที่ถูกควบคุมตัวไว้ที่ สน.ลุมพินีคือ ส.อ.พิษณุ เฟื่องรุ้งและ ส.อ.ณัฐวุฒิ เชิดสูงเนิน สังกัด ร.31 ลพบุรี
00.59น.ตรวจสอบในรถกระบะของทหาร2นายพบปืนM16 จำนวน1กระบอกกระสุน1,976 นัด ปืนสั้น 11ม.ม.1 กระบอก แก๊สน้ำตา 2 ลูก และแม็กกาซีนปืนอีกหลายรายการ

คนที่อยากเลือกตั้ง ก็ไม่ต่างอะไรกับ คนที่ต้องการมี เพศสัมพันธ์ ????? ต่อให้เค้ารู้ว่าเมื่อเลือกไปก็เกิดปัญหา

ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรกับกับการที่มีเพศสัมพันธ์ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า กำลัง อึ๊-บ ปี๊ กับคนที่เป็นเอดส์
 


#47029 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:43

cr.Eddie Ekkasit

ยิ่งลักษณ์ งานเข้าอีกแล้ว !!!
และแล้วหลายๆ เรื่องก็ค่อยๆ โผล่ออกมาให้เห็น ธาตุแท้ ของยิ่งลักษณ์ จนได้ เพราะในรอบ 2 ปี ที่ผ่านมา ยิ่งลักษณ์ บินไปต่างประเทศทั่วโลกเป็นเล่น จำนวน 40 ประเทศ จำนวน 200 ครั้ง

***หนึ่งในคณะกรรมการของการบินไทย คือ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ พี่ชายของค ญ.พจมาน อดีตภรรยาของทักษิณ
ขอถาม เพรียวพันธ์ ว่า ใครได้ขนตู้คอนเทนเนอร์ ที่เต็มไปด้วยเงินยูเอสดอลลาร์ โดยเครื่องบิน จากประเทศไทยไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เอาเงินไปฝากไว้ในธนาคาร เพื่อการฟอกเงิน ?
เพรียวพันธ์, ทักษิณ, คญ.พจมาน, ยิ่งลักษณ์, เยาวภา, สมชาย ควรจะรู้ ***

***ยิ่งลักษณ์,เธอได้เดินทางไปต่างประเทศ 40 ประเทศ รวม 200 ครั้ง ภายใน 2 ปี กับกระเป๋าเดินทาง 20 ใบทุกเที่ยวเดินทาง ทิ้งกระเป๋าเดินทาง 16 ใบ ไว้ในประเทศนั้นๆ และกระเป๋าได้กลับมากับเธอแค่ 4 ใบเท่านั้น ???
เงินยูเอสดอลลาร์ ในกระเป๋าเดินทางของเธอ เพื่อการฟอกเงินและฝากเงินไว้ในต่างประเทศเมื่อเธอได้ออกไปจากประเทศไทย
เธอต้องให้เหตุผลแก่ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ปปช.
***One of the committee of Thai airway is Pol. Phewphan, the brother of ky pochaman, the exwife of thaksin.
Ask phewphan, who carried containers full with USD by planes from Thailand to Switzerland to deposit in banks for money laundering ?
pp, thaksin, ky pochaman, yingluck, yaowapa, somchai should know.***

***Yingluck went aboard 200 trips in 2 years with 20 baggages every trip, left 16 baggages in that country and back with her only 4 baggages. *** ???
USD in her baggages for money laundering and deposit in foreign countries when she has to leave from Thailand.
She has to give the reasons to the committee of the office of National anti-corruption commissure.

1010100_254698254712683_1293237180_n.jpg



#47030 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:49

3E326902077147F18F08F320B3627208.jpg

ธีรัตถ์โวยเจอแกล้งระหว่างใช้บริการบินไทย .... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1cnfgjO

 

มีโวย ๆ ...ทำไมไม่ร้องเรียนผู้บริหารล่ะครับ :ph34r:

 


  • Ape likes this

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#47031 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:52

*
POPULAR

เวลา 21.30 น. ชป.มวลชน ม.พัน.1 รอ. ช่วยเหลือประชาชน (ญ.) 2 คน จากเหตุชิงทรัพย์บริเวณสนามหญ้า ใน มศว.ประสานมิตร สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหา 1 คน ชื่อ นายวัฒนพัฒน์ สังคมณี อายุ 30 ปี หน่วยได้ส่งมอบกระเป๋าถือคืนให้กับผู้เสียหายและส่งมอบผู้ต้องหาให้กับ ตำรวจเพื่อดำเนินการต่อไป
10007461_706348152750263_1780083819_n.jp
 
ตอนนี้ทหารทำหน้าที่ป็นทั้งบ้าน และรั้ว ทำให้ประชาชนอุ่นใจ ขอบคุณค่ะ :) :) :)


#47032 Garfield

Garfield

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,107 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:54

 

 

 

ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ กปปส. ก้าวก่ายสิทธิของ "พงศา ชูแนม"
ประเด็นอยู่ที่ กปปส. ต้องรีบชี้แจงให้เข้าใจ
ว่า กปปส. ไม่ได้ส่งใครไปลงสมัคร
หยุดกรี๊ดกร๊าด หรือ "สร้างเรื่อง" กันได้ละ
----------------------------------------------------------------

วันที่ 9 มี.ค. 57 ที่เวที กปปส.สวนลุมพินี นายเอกนัฏ พร้อมพันธ์ แถลงถึงกรณีที่นายพงศา ชูแนม หัวหน้าหน่วยอนุรักษ์และจัดการต้นน้ำพะโต๊ะ ซึ่งเคยขึ้นเวที กปปส. ที่ขณะนี้ไปลงรับสมัครเลือกตั้ง ส.ว.จ.ชุมพรว่า ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล ยืนยันว่า การลงสมัครดังกล่าวไม่ใช่เป็นเพราะ กปปส.พิจารณาส่งลงสมัคร ทั้งนี้จุดยืนของกลุ่ม กปปส.นั้นยืนยันว่า เราไม่ได้ขัดขวางการเลือกตั้ง แต่เราต้องการที่จะขจัดระบอบทักษิณเท่านั้น หากใครจะไปลงสมัครก็ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล

 

 

ในเฟสพงศา ชูแนม เค้าค่อนแคะ กปปส ใหญ่เลยนะครับ

เหมือนจะไม่สนใจอะไรแล้วล่ะ

 

เอาเถอะผมไม่ว่าอะไรเค้าแล้ว ถ้าคิดว่าใช่ก็ทำเถิด

 

ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ก็ต้องดูกันต่อไปคะ :)

 

 

ผมว่ามันจะไม่มีปัญหาอะไรเลยถ้าคนที่มาให้ความเห็นเรื่องนี้ตอนแรกเป็นคุณเอกณัฐ ไม่ใช่คนที่ปากพล่อยแบบต้นกับลูกหมี


  • Ape likes this

#47033 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:54

BiTKXOJCUAEh21C.jpg

Scott McClellan @alastormspotter 2h

Incredible sand sculpture of #MH370 at Puri Beach, India. #MalaysiaAirlines pic.twitter.com/gUHGQ6yO4K

 

นี่ก็ร่วม 40 ชั่วโมงแล้ว ทุกคนก็ได้แต่ภาวนาครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัย -_-


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#47034 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:55

3E326902077147F18F08F320B3627208.jpg

ธีรัตถ์โวยเจอแกล้งระหว่างใช้บริการบินไทย .... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1cnfgjO

 

มีโวย ๆ ...ทำไมไม่ร้องเรียนผู้บริหารล่ะครับ :ph34r:

อีนี่ทำตัวเหมือนตุ๊ดโรคจิตเลย คิดว่าคนอื่นเค้าจะกลั่นแกล้งมันไปหมด ใครจะกล้าไปกลั่นแกล้ง ขี้ข้าคนสนิทนางยก  :lol:



#47035 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:56

 

เวลา 21.30 น. ชป.มวลชน ม.พัน.1 รอ. ช่วยเหลือประชาชน (ญ.) 2 คน จากเหตุชิงทรัพย์บริเวณสนามหญ้า ใน มศว.ประสานมิตร สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหา 1 คน ชื่อ นายวัฒนพัฒน์ สังคมณี อายุ 30 ปี หน่วยได้ส่งมอบกระเป๋าถือคืนให้กับผู้เสียหายและส่งมอบผู้ต้องหาให้กับ ตำรวจเพื่อดำเนินการต่อไป
10007461_706348152750263_1780083819_n.jp
 
ตอนนี้ทหารทำหน้าที่เป็นทั้งบ้าน และรั้ว ทำให้ประชาชนอุ่นใจ ขอบคุณค่ะ :) :) :)

 

ผมว่ายกเลิกตะกวดไปเลยจะดีกว่า ไม่มีประโยชน์อะไรให้ชาติเลย เกาะภาษีชาวบ้านกินไปวันๆ เปลืองภาษี



#47036 Satan for Vendetta

Satan for Vendetta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,087 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:03

*
POPULAR

1891007_751610558189979_36499627_n.jpg

 

ภาพแบบนี้ผมเห็นบ่อยมาก ผู้ชุมนุมสวมใส่สัญลักษณ์ธงชาติ เวลาไปร่วมชุมนุมที่กปปส 

มองแล้วบางทีก็กระอักกระอ่วนใจเป็นประจำ ที่เราไม่กล้าใส่ ได้แต่ซ่อนนกหวีดไว้ในกระเป๋า

 

พูดยากจริงๆ ผมอยากให้กำลังใจนะ ผมเคยเห็นบางคนจัดเต็มมาเลย แต่แกดูไม่ค่อยมั่นใจเพราะไม่มีคนใน BTS ใส่เลย

 

 

แต่จนแล้วจนรอดผมก็ยังไม่กล้าแสดงสัญลักษณ์เหมือนเดิม ขี้ขลาดจริงๆตูT T

 

เดี๋ยวนี้ใส่เสื้อพี่ไข่ สมชาย แก้วทอง ทุกครั้งที่ออกไปข้างนอก รวมทั้งไปพบ ไปประชุมกับลูกค้าด้วย ที่กระเป๋าก็ผูกโบว์ธงชาติ 

นอกจากนี้ ยังต้องไปเชียงใหม่ทุกเดือน (เรื่องงาน) ก็ใส่เสื้อ Shut Down Bangkok กับ เสื้อพี่ไข่ทุกครั้ง

...สะใจ ใส่เสื้อกปปส.เหยียบถิ่นเสื้อแดง และเช็คกับคนพื้นที่ ไม่เข้าร้านอาหารพวกเสื้อแดง  :rolleyes:  :rolleyes:  :rolleyes: 

 


"คนที่เลวกว่าน.ช.ทักษิณ ก็คือ คนที่ช่วยให้น.ช.ทักษิณ ยังมีชีวิต พูดพล่าม และ ทำเลวต่อไป" 


#47037 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:17

BiC0kTLCAAAB0vg.jpg

atdadvei7 ก๊ตั ล์ปอัเห่ Mar 6
คนให้ร้ายลุงกำนันคนนี้มันคือใครครับ? pic.twitter.com/TGh4ZWqh5W

 

 

แค่ฟังน้ำเสียง ท่วงทำนองการพูด ก็จะรู้ว่าใครตัวจริง ใครตัวปลอม

อย่างคนนี้ ผมว่าตัวปลอม เพราะถ้าพูดแบบนี้ แสดงว่าไม่เข้าใจอะไรเลย...เหมือนให้ทำข้อสอบ แต่มันอ่านโจทย์ไม่เข้าใจ ;)


  • Ape likes this

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#47038 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:32

*
POPULAR

1012139_649415215123586_316948829_n.jpg

“โตโน่” ยกเลิกคอนเสิร์ตที่ชลบุรีกลางคัน เหตุเสื้อแดงติดอาวุธบุกเข้างาน...#รัน..

 

คนนี้ก็โดนเยอะ ทั้งยกเลิกคอนเสิร์ต ยกเลิกงานโฆษณา

แต่ผมเห็นแววตาตั้งแต่ประกวดเดอะสตาร์แล้ว น้องคนนี้ไม่ใช่คนขี้แพ้ สู้ชีวิตพอสมควร แถมแฟนสาวก็ใจเด็ดใช่ย่อย...สู้ๆครับ :ph34r:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#47039 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:35

*
POPULAR

ผมให้กำลังใจแกนนำ กปปส ทุกคนนะครับ เรื่องของคุณพงศา ไม่เกี่ยวกับ กปปส จะไปลงสมัคร สว ก็เป็นเรื่องส่วนตัว เคารพการตัดสินใจกัน ผมขอบคุณแกนนำ กปปส ทุกท่าน จริงๆ ที่ยอมทำเพื่อบ้านเมืองไม่หวั่นแม้คดีความจะตามมา ขอให้หนักแน่นครับ คนหมู่มาก มักมีปัญหาเสมออยู่แล้วครับ 



#47040 CrazyDaimon

CrazyDaimon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 879 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:44

ผมเป็นห่วงมากจริงๆ ที่เริ่มจะวางแผนปฎิรูปในตอนนี้

มันเหมือนว่างานแรกยังไม่จบดีกลับเริ่มงานใหม่อีกงาน

กลัวจริงๆเลยว่า วงจะแตกก่อนที่จะไล่ระบบทักษิณสำเร็จ

#47041 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:49

BiC0kTLCAAAB0vg.jpg

atdadvei7 ก๊ตั ล์ปอัเห่ Mar 6
คนให้ร้ายลุงกำนันคนนี้มันคือใครครับ? pic.twitter.com/TGh4ZWqh5W

 

 

แค่ฟังน้ำเสียง ท่วงทำนองการพูด ก็จะรู้ว่าใครตัวจริง ใครตัวปลอม

อย่างคนนี้ ผมว่าตัวปลอม เพราะถ้าพูดแบบนี้ แสดงว่าไม่เข้าใจอะไรเลย...เหมือนให้ทำข้อสอบ แต่มันอ่านโจทย์ไม่เข้าใจ ;)

เค้าว่ามันเป็นแดงควาย มันส่งอะไรไปให้ลุงกำนันล่ะ แล้วไปบอกว่า เค้าไม่รับความคิดเห็นมัน ถามว่าจะให้เค้ารับความคิดเห็นของมัน โดยไม่ต้องฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลยหรือ จะให้เค้ารับความคิดเห็นของมันเลยหรือไง นิสัยสันดาลแบบนี้ นิสัยควายแดงชัดๆ ความคิดตัวเองถูกต้องเท่านั้น นี่ไงที่ต้องปฎิรูปพวกควายแดงอย่างเร่งด่วน 



#47042 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:52

*
POPULAR

 

BiC0kTLCAAAB0vg.jpg

atdadvei7 ก๊ตั ล์ปอัเห่ Mar 6
คนให้ร้ายลุงกำนันคนนี้มันคือใครครับ? pic.twitter.com/TGh4ZWqh5W

 

 

แค่ฟังน้ำเสียง ท่วงทำนองการพูด ก็จะรู้ว่าใครตัวจริง ใครตัวปลอม

อย่างคนนี้ ผมว่าตัวปลอม เพราะถ้าพูดแบบนี้ แสดงว่าไม่เข้าใจอะไรเลย...เหมือนให้ทำข้อสอบ แต่มันอ่านโจทย์ไม่เข้าใจ ;)

เค้าว่ามันเป็นแดงควาย มันส่งอะไรไปให้ลุงกำนันล่ะ แล้วไปบอกว่า เค้าไม่รับความคิดเห็นมัน ถามว่าจะให้เค้ารับความคิดเห็นของมัน โดยไม่ต้องฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลยหรือ จะให้เค้ารับความคิดเห็นของมันเลยหรือไง นิสัยสันดาลแบบนี้ นิสัยควายแดงชัดๆ ความคิดตัวเองถูกต้องเท่านั้น นี่ไงที่ต้องปฎิรูปพวกควายแดงอย่างเร่งด่วน 

 

:mellow: ไม่รู้ว่าถูกคนรึเปล่านะครับ https://www.facebook...initkool/movies

แต่ถ้าเป็นคนนี้ น่าจะเดินทางบ๊อยบ่อย จนไม่น่าจะว่างประชุมกันตั้ง260คนนะ 

สงสัยจะผิดคนครับ?  :huh:

 

 

ส่วนจุดยืน ลองดูตัวอย่างสเตตัสครับ

 

February 2
ไปเลือกตั้งที่ลำปาง 8.35 น. กะว่าเช้าแล้วนะ มี4 คิวแล้ว พอลงคะแนนปุ๊บเงยหน้ามา มาจากไหนอีกเนี่ย คนทยอยใช้สิทธิ์เยอะขึ้นจริงๆ ใครที่ยังไม่ได้ไป อย่าเผลอนะเดี๋ยวคนเยอะ งวดหน้าซื้อ 290ครับ เพราะอยู่ลำดับที่ 290 เลขดีแต่ความรักไม่ดี ฮือๆ เว่นเว้ออีกแล้วแต่เช้า

 

January 22
ชื่อผมคือ [..........] หมายถึง ไม่ได้ตกอยู่ในอำนาจใคร แต่เมื่อวานที่สนามบินสุวรรณภูมิผมเอาแท็ปเล็ทขึ้นมาพร้อมติดสติ๊กเกอร์ คน=เท่ากัน พร้อมใจไปเลือกตั้ง มีป้าคนหนึ่งที่ไม่รู้จักมาว่าผม ว่าเป็นทาสทรราช เลือกตั้งเอา***เข้ามา ก็ไม่ได้ต่างจากพวกขายชาติล้มเจ้า ผมยืนงงอยู่เพราะเพิ่งทำงานทัวร์เสร็จ แล้วผมก็ไม่ได้ตอบโต้ไรแค่ งงๆแล้วตั้งคำถามว่า ป้าแกมีสิทธิ์ไรมาก้าวล่วงสิทธิ์ผู้อื่นและมาหาว่าล้มเจ้าด้วย เป็นไรมากปะเนี่ย ถ้าตอนนั้นมีเรี่ยวแรงจะซัดกลับแรง อีกอย่างผมไม่ได้เลือก เพื่อไทยครับ คนเรามันเห็นคนอื่นเป็นศัตรูไปแล้วเหรอ น่ากลัวจัง ประเทศนี้

 

January 20
จากอดีตที่รัก ปชป. แล้วเปลี่ยนเป็น ทรท. แต่ตอนนี้ขอเป็นคนของ ชาติพัฒนาเบอร์ 1 นะครับ

 

January 9
ดูศาลรัฐธรรมนูญแล้วปลวกใจมาก ท่านมีความรู้เรื่องโครงสร้างพื้นฐานไหมเนี่ย ในฐานะนักเรียนเก่าฝรั่งเศสเหมือนท่าน อยากบอกว่ายุโรปเขาสร้างรถไฟความเร็วสูงเพราะต้องการกระจายความเจริญ อีกอย่างเป็นการเดินทางที่มีข้อจำกัดน้อยกว่าเครื่องบินเช่น น้ำหนักสัมภาระ และเวลาที่ต้องเสียไปในการรอเช็คอิน อีกอย่างท่านยกมาตราเรื่องเศรษฐกิจพอเพียง ท่านนิยามคำว่าเศรษฐกิจพอเพียงในรัฐธรรมนูญได้ไหม ดูแล้วประเทศไทยไม่ไปไหนแน่ๆ

 

December 4, 2013

รัฐบาลยิ่งลักษณ์ล้มแล้ว แล้วประเทศไทยได้รัฐบาลชุดใหม่แล้วครับ

963998_686368831387660_17528866_o.jpg

 

November 23, 2013
เห็นว่าพวกแก๊งเสื้อดำจะออกมารักชาติวันที่24 งั้นวันเดียวกันผมขอขายชาติ ตั้งแต่เช้าเลยนะครับ ผมจะขาย เยาวราช ขายปากคลอง ขายวัดพระแก้ว ขายแม่น้ำเจ้าพระยา ให้กับต่างชาติ 2 คน ผมยินดียิ่งที่จะขายชาติ ผมจะได้ประโยชน์จากการขายชาติ ผมรักชาติไทยมาก แต่ก็ไม่คิดอยากออกไปเดินให้เสียรายได้ สู่ตั้งหน้าตั้งตาขายชาติเพื่อในหลวงและประเทศชาติอย่างนี้ดีกว่า ขอร้องหยุดชุมนุมได้ไหม ทำทัวร์ช่วงไฮน์มันยากนะ เห็นกับคนทำมาหากินบ้าง

 

November 14, 2013
ใครดูการประชุทรัฐสภาเมื่อคืนบ้าง เราอาจจะเสียเปรียบกััมพูชาอีกครั้งเพราะการกระทำของ นักการเมืองผู้ทรงเกียรติบางคน รีบไปย้อนดูนะครับได้ในยูทูป ค้นว่า ฑูตวีรชัย สอนมวย ศิริโชค

 

November 10, 2013
ไอ้สัสสส จะชุมนุมไรนักหนา กูเบื่อ กูเจ็บ กูทรมานกับพวกมึงมาหลายปี พวกมึงอะอยู่บนแผ่นดินไทย เคยทำประโยชน์ไรมั่ง วันๆ ก็กัดคนอื่นไปทั่ว สูบเลือดสูบเนื้อเค้าไปเท่าไร พวกที่ออกมาชุมนุมก็ออกมาอย่างไร้สติ เพราะสมองมันเล็กมาก กูเบื่อใครก็ได้มาจัดการกะยุงที กูตัวลายเป็นนกหงส์หยกแล้วเนี่ย


Edited by temp, 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 03:04.

ควายตัวนี้สีขาว


#47043 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 03:28

3E326902077147F18F08F320B3627208.jpg

ธีรัตถ์โวยเจอแกล้งระหว่างใช้บริการบินไทย .... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1cnfgjO

 

มีโวย ๆ ...ทำไมไม่ร้องเรียนผู้บริหารล่ะครับ :ph34r:

 

โสนะหน้า


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#47044 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 03:30

cr.Eddie Ekkasit

ยิ่งลักษณ์ งานเข้าอีกแล้ว !!!
และแล้วหลายๆ เรื่องก็ค่อยๆ โผล่ออกมาให้เห็น ธาตุแท้ ของยิ่งลักษณ์ จนได้ เพราะในรอบ 2 ปี ที่ผ่านมา ยิ่งลักษณ์ บินไปต่างประเทศทั่วโลกเป็นเล่น จำนวน 40 ประเทศ จำนวน 200 ครั้ง

***หนึ่งในคณะกรรมการของการบินไทย คือ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ พี่ชายของค ญ.พจมาน อดีตภรรยาของทักษิณ
ขอถาม เพรียวพันธ์ ว่า ใครได้ขนตู้คอนเทนเนอร์ ที่เต็มไปด้วยเงินยูเอสดอลลาร์ โดยเครื่องบิน จากประเทศไทยไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เอาเงินไปฝากไว้ในธนาคาร เพื่อการฟอกเงิน ?
เพรียวพันธ์, ทักษิณ, คญ.พจมาน, ยิ่งลักษณ์, เยาวภา, สมชาย ควรจะรู้ ***

***ยิ่งลักษณ์,เธอได้เดินทางไปต่างประเทศ 40 ประเทศ รวม 200 ครั้ง ภายใน 2 ปี กับกระเป๋าเดินทาง 20 ใบทุกเที่ยวเดินทาง ทิ้งกระเป๋าเดินทาง 16 ใบ ไว้ในประเทศนั้นๆ และกระเป๋าได้กลับมากับเธอแค่ 4 ใบเท่านั้น ???
เงินยูเอสดอลลาร์ ในกระเป๋าเดินทางของเธอ เพื่อการฟอกเงินและฝากเงินไว้ในต่างประเทศเมื่อเธอได้ออกไปจากประเทศไทย
เธอต้องให้เหตุผลแก่ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ปปช.
***One of the committee of Thai airway is Pol. Phewphan, the brother of ky pochaman, the exwife of thaksin.
Ask phewphan, who carried containers full with USD by planes from Thailand to Switzerland to deposit in banks for money laundering ?
pp, thaksin, ky pochaman, yingluck, yaowapa, somchai should know.***

***Yingluck went aboard 200 trips in 2 years with 20 baggages every trip, left 16 baggages in that country and back with her only 4 baggages. *** ???
USD in her baggages for money laundering and deposit in foreign countries when she has to leave from Thailand.
She has to give the reasons to the committee of the office of National anti-corruption commissure.

1010100_254698254712683_1293237180_n.jpg

 

แหล่งข่าวจากไหนคะ ถ้าจริงเป็นเรื่องแน่ แต่ตอนนี้ต้องระวังข่าวปล่อยด้วยค่ะ


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#47045 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 03:45

Tee Terapong
ชื่อเหมือนกัน? มันก็แค่คาถาแยกเงาพันร่างเท่านั้นละครับ อย่าหยามจักระ ( เป็นคำจากภาษาสันสกฤต หมายถึงพลังแฝงที่อยู่ในทุกๆสิ่งในโลก ) ของตำรวจไทยสมัยนี้เชียว!!! ลองผนึกจักระดูสิครับ ขาล เถาะ ขาล มะโรง ตะกวด กระบือ!!! 555555555

10012987_652957784784096_638266093_n.jpg



[img] ว่ากางเกง ทรงผม คุ้นๆตา ชื่อ-นามสกุล ยังมาคล้ายเหมือนกันอีกนะ ช่างบังเอิญจริงๆๆ

1800469_596357007123340_1706196859_a.jpg

ข้อมูลอีกแนว จากประชาไทครับ http://prachatai.com...l/2014/03/52186

ปากคำจากญาติกรณีถล่มเวทีแจ้งวัฒนะ: พี่ผมเป็นเหยื่อ
Sun, 2014-03-09 23:14
.......ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อกับครอบครัวของนายมารุต จันทร์นวล โดยสุดท้ายได้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับนายธรรมรัตน์ จันทร์นวล ผู้เป็นน้องชาย.......

.......ในวันเกิดเหตุ มารุตได้มางานเลี้ยงแสดงความยินดีกับเพื่อนที่ทำงานที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ในเวลาเกิดเหตุได้ขับรถมาส่งคนที่บริเวณแยกหลักสี่ มีภาพในเฟซบุ๊กชัดเจน มารุตไม่คุ้นเคยกับเส้นทางเนื่องจากบ้านอยู่ จ.ปทุมธานี เมื่อขับไปเรื่อยๆ ก็ไปเจอแผงเหล็กกั้นมารุตจึงลงจากรถมาเพื่อที่จะได้ยกแผงเหล็กออกเพื่อที่จะได้ขับรถไปต่อ.......

==========

 

 

ลองๆกดเซิร์สดู เจอเฟซนี้

https://www.facebook...245322&sk=about

มีชื่อMarut,Thammarat เหมือนกับชื่อบุคคลในข่าวประชาไท

จึงลองกดดูต่อจนไปที่ https://www.facebook...channual/photos พบว่า หน้าตาก็ดูมีเค้าคล้ายคลึง, มีรูปแต่งงาน, พบข้อความจากรูปนึงว่า UBU Gear 9 (สื่อว่าคณะวิศวะ) รวมๆแล้ว รายละเอียดก็เหมือนกับในข่าวประชาไทนะครับ

 

สรุป ผมว่าคงไม่ใช่ตำรวจ มั๊งครับ

 

 

 

เพิ่ม:

http://www.thairath....tent/pol/408751

.......อยู่งานเลี้ยง ที่โรงเบียร์เยอรมัน ถนนพระราม 3 ขับมาส่งเพื่อนที่ทำงานเดียวกัน ย่านรามอินทรา และมุ่งหน้ากลับบ้านพัก ที่หมู่บ้าน ฮาบีเทีย ถนน 345 ปทุมธานี.......

.......ขับเข้ามาพบสิ่งกีดขวาง เป็น พวกยางรถยนต์และกรวย จึงลงรถมาเพื่อที่เคลื่อนย้าย.......

 

https://www.facebook...202492573652423

1904191_10202492573652423_1842680818_n.j

ทำงานที่นี่มา 3 ปี ได้เมาฟรีก็คราวนี้....#ขอบคุณหัวหน้าคร้าบที่พามาเลี้ยง

at โรงเบียร์เยอรมันฯ | พระราม 3 ~*.
Like · Share · March 7


Edited by temp, 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 12:43.

ควายตัวนี้สีขาว


#47046 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 04:22

เลือกตั้งสว.สำเร็จนายกฯม.7สะดุด 09 มีนาคม 2557 เวลา 07:26 น. โดย...ทีมข่าวการเมือง  อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1clovkv

 

บทวิเคราะห์นี้น่าสนใจและน่าเป็นห่วง


Edited by Tatiana, 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 04:25.

กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#47047 สัตยวาที

สัตยวาที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 870 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 05:11

 

 

BiC0kTLCAAAB0vg.jpg

atdadvei7 ก๊ตั ล์ปอัเห่ Mar 6
คนให้ร้ายลุงกำนันคนนี้มันคือใครครับ? pic.twitter.com/TGh4ZWqh5W

 

 

แค่ฟังน้ำเสียง ท่วงทำนองการพูด ก็จะรู้ว่าใครตัวจริง ใครตัวปลอม

อย่างคนนี้ ผมว่าตัวปลอม เพราะถ้าพูดแบบนี้ แสดงว่าไม่เข้าใจอะไรเลย...เหมือนให้ทำข้อสอบ แต่มันอ่านโจทย์ไม่เข้าใจ ;)

เค้าว่ามันเป็นแดงควาย มันส่งอะไรไปให้ลุงกำนันล่ะ แล้วไปบอกว่า เค้าไม่รับความคิดเห็นมัน ถามว่าจะให้เค้ารับความคิดเห็นของมัน โดยไม่ต้องฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลยหรือ จะให้เค้ารับความคิดเห็นของมันเลยหรือไง นิสัยสันดาลแบบนี้ นิสัยควายแดงชัดๆ ความคิดตัวเองถูกต้องเท่านั้น นี่ไงที่ต้องปฎิรูปพวกควายแดงอย่างเร่งด่วน 

 

:mellow: ไม่รู้ว่าถูกคนรึเปล่านะครับ https://www.facebook...initkool/movies

แต่ถ้าเป็นคนนี้ น่าจะเดินทางบ๊อยบ่อย จนไม่น่าจะว่างประชุมกันตั้ง260คนนะ 

สงสัยจะผิดคนครับ?  :huh:

 

 

ส่วนจุดยืน ลองดูตัวอย่างสเตตัสครับ

 

February 2
ไปเลือกตั้งที่ลำปาง 8.35 น. กะว่าเช้าแล้วนะ มี4 คิวแล้ว พอลงคะแนนปุ๊บเงยหน้ามา มาจากไหนอีกเนี่ย คนทยอยใช้สิทธิ์เยอะขึ้นจริงๆ ใครที่ยังไม่ได้ไป อย่าเผลอนะเดี๋ยวคนเยอะ งวดหน้าซื้อ 290ครับ เพราะอยู่ลำดับที่ 290 เลขดีแต่ความรักไม่ดี ฮือๆ เว่นเว้ออีกแล้วแต่เช้า

 

January 22
ชื่อผมคือ [..........] หมายถึง ไม่ได้ตกอยู่ในอำนาจใคร แต่เมื่อวานที่สนามบินสุวรรณภูมิผมเอาแท็ปเล็ทขึ้นมาพร้อมติดสติ๊กเกอร์ คน=เท่ากัน พร้อมใจไปเลือกตั้ง มีป้าคนหนึ่งที่ไม่รู้จักมาว่าผม ว่าเป็นทาสทรราช เลือกตั้งเอา***เข้ามา ก็ไม่ได้ต่างจากพวกขายชาติล้มเจ้า ผมยืนงงอยู่เพราะเพิ่งทำงานทัวร์เสร็จ แล้วผมก็ไม่ได้ตอบโต้ไรแค่ งงๆแล้วตั้งคำถามว่า ป้าแกมีสิทธิ์ไรมาก้าวล่วงสิทธิ์ผู้อื่นและมาหาว่าล้มเจ้าด้วย เป็นไรมากปะเนี่ย ถ้าตอนนั้นมีเรี่ยวแรงจะซัดกลับแรง อีกอย่างผมไม่ได้เลือก เพื่อไทยครับ คนเรามันเห็นคนอื่นเป็นศัตรูไปแล้วเหรอ น่ากลัวจัง ประเทศนี้

 

January 20
จากอดีตที่รัก ปชป. แล้วเปลี่ยนเป็น ทรท. แต่ตอนนี้ขอเป็นคนของ ชาติพัฒนาเบอร์ 1 นะครับ

 

January 9
ดูศาลรัฐธรรมนูญแล้วปลวกใจมาก ท่านมีความรู้เรื่องโครงสร้างพื้นฐานไหมเนี่ย ในฐานะนักเรียนเก่าฝรั่งเศสเหมือนท่าน อยากบอกว่ายุโรปเขาสร้างรถไฟความเร็วสูงเพราะต้องการกระจายความเจริญ อีกอย่างเป็นการเดินทางที่มีข้อจำกัดน้อยกว่าเครื่องบินเช่น น้ำหนักสัมภาระ และเวลาที่ต้องเสียไปในการรอเช็คอิน อีกอย่างท่านยกมาตราเรื่องเศรษฐกิจพอเพียง ท่านนิยามคำว่าเศรษฐกิจพอเพียงในรัฐธรรมนูญได้ไหม ดูแล้วประเทศไทยไม่ไปไหนแน่ๆ

 

December 4, 2013

รัฐบาลยิ่งลักษณ์ล้มแล้ว แล้วประเทศไทยได้รัฐบาลชุดใหม่แล้วครับ

963998_686368831387660_17528866_o.jpg

 

November 23, 2013
เห็นว่าพวกแก๊งเสื้อดำจะออกมารักชาติวันที่24 งั้นวันเดียวกันผมขอขายชาติ ตั้งแต่เช้าเลยนะครับ ผมจะขาย เยาวราช ขายปากคลอง ขายวัดพระแก้ว ขายแม่น้ำเจ้าพระยา ให้กับต่างชาติ 2 คน ผมยินดียิ่งที่จะขายชาติ ผมจะได้ประโยชน์จากการขายชาติ ผมรักชาติไทยมาก แต่ก็ไม่คิดอยากออกไปเดินให้เสียรายได้ สู่ตั้งหน้าตั้งตาขายชาติเพื่อในหลวงและประเทศชาติอย่างนี้ดีกว่า ขอร้องหยุดชุมนุมได้ไหม ทำทัวร์ช่วงไฮน์มันยากนะ เห็นกับคนทำมาหากินบ้าง

 

November 14, 2013
ใครดูการประชุทรัฐสภาเมื่อคืนบ้าง เราอาจจะเสียเปรียบกััมพูชาอีกครั้งเพราะการกระทำของ นักการเมืองผู้ทรงเกียรติบางคน รีบไปย้อนดูนะครับได้ในยูทูป ค้นว่า ฑูตวีรชัย สอนมวย ศิริโชค

 

November 10, 2013
ไอ้สัสสส จะชุมนุมไรนักหนา กูเบื่อ กูเจ็บ กูทรมานกับพวกมึงมาหลายปี พวกมึงอะอยู่บนแผ่นดินไทย เคยทำประโยชน์ไรมั่ง วันๆ ก็กัดคนอื่นไปทั่ว สูบเลือดสูบเนื้อเค้าไปเท่าไร พวกที่ออกมาชุมนุมก็ออกมาอย่างไร้สติ เพราะสมองมันเล็กมาก กูเบื่อใครก็ได้มาจัดการกะยุงที กูตัวลายเป็นนกหงส์หยกแล้วเนี่ย

 

 

ขอดูไอ้  176  หน้า  นั่นซัก 10  หน้า  ก็พอ    :rolleyes: 

บอกว่าหาข้อมูลมาปฏิรูปประเทศ  ก็ขอดูข้อมูลหน่อยเถอะ  

ว่าข้อมูลด้านอะไร   176  หน้า  นี่ไม่ใช่ขี้ๆนะ    

 

แต่ดูจากสเตตัส  ท่าทางจะ   มโน     :lol:  :lol:  :lol: 

ด่าผู้ชุมนุมฉอดๆขนาดนั้น  หนังหน้าอย่างนี้คงมีใจไม่กว้างพอปฏิรูปหรอก

 

 

 

ปล.  กากว่ะ  อเมริกา  กว้างกว่าเราตั้งเยอะ  รถไฟความเร็วสูงยังไม่มีเลย

ยุโรปก็มีแต่เมืองท่องเที่ยว  จอดแต่สถานีท่องเที่ยวดังๆ  นอกนั้นมันก็รถปกติ

นักเรียนเก่าฝรั่งเศสคงรู้นะ  ว่าไอ้ยูโรสตาร์น่ะ  สตาร์ทยังแพงกว่าสายการบินบ้านๆอีก 

 

 

เมื่อบ้านเมืองไม่มีเงินไปฟุ้งเฟ้อ  มันก็ต้องพอเพียง  ไม่ใช่ไม่มีแต่อยากมีเลยไปกู้เขา

คุ้มไม่คุ้มไม่รู้  แค่กระสันอยากมี  มันคือความอยากแบบไอ้งั่ง  ไม่รู้จักประมาณตน 


  ขอสาบแช่งคนเลวร้ายทำลายชาติ ให้ไร้สุข มีแต่ทุกข์ ไร้คนรักดูแล อุดมด้วยคนเกลียดชังรังแก

เจ็บป่วย ทรมาน งานการไม่ก้าวหน้า ทำสิ่งใดให้ฉิบหาย วอดวาย อย่าได้พบความสุขใดในทุกชาติภพ


#47048 สัตยวาที

สัตยวาที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 870 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 05:25

ท่านนายก บอกชาวนาที่จะทำนาปรังรอบสอง ว่าอาจมีปัญหาบริหารจัดการน้ำ ขอให้ชาวนาเลี่ยงไปปลูกพืชที่ทนน้ำได้แทน!!??

Cr.ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์

 

1922238_649486265116481_1823022037_n.jpg

 

สรุปนางดอกไม้นี่โง่จริง อะไรจริง กรรมของประเทศไทย -_-

 

 

พืชทนน้ำปูไม่รู้จักดอกค่า  เคยปลูกแต่พืชหน้าทนค่า ปลูกทุกวัน   :lol: 


Edited by สัตยวาที, 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 05:26.

  ขอสาบแช่งคนเลวร้ายทำลายชาติ ให้ไร้สุข มีแต่ทุกข์ ไร้คนรักดูแล อุดมด้วยคนเกลียดชังรังแก

เจ็บป่วย ทรมาน งานการไม่ก้าวหน้า ทำสิ่งใดให้ฉิบหาย วอดวาย อย่าได้พบความสุขใดในทุกชาติภพ


#47049 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 05:42

 

 

 

 

 

November 10, 2013
ไอ้สัสสส จะชุมนุมไรนักหนา กูเบื่อ กูเจ็บ กูทรมานกับพวกมึงมาหลายปี พวกมึงอะอยู่บนแผ่นดินไทย เคยทำประโยชน์ไรมั่ง วันๆ ก็กัดคนอื่นไปทั่ว สูบเลือดสูบเนื้อเค้าไปเท่าไร พวกที่ออกมาชุมนุมก็ออกมาอย่างไร้สติ เพราะสมองมันเล็กมาก กูเบื่อใครก็ได้มาจัดการกะยุงที กูตัวลายเป็นนกหงส์หยกแล้วเนี่ย

 

ขอดูไอ้  176  หน้า  นั่นซัก 10  หน้า  ก็พอ    :rolleyes: 

บอกว่าหาข้อมูลมาปฏิรูปประเทศ  ก็ขอดูข้อมูลหน่อยเถอะ  

ว่าข้อมูลด้านอะไร   176  หน้า  นี่ไม่ใช่ขี้ๆนะ    

 

แต่ดูจากสเตตัส  ท่าทางจะ   มโน     :lol:  :lol:  :lol: 

ด่าผู้ชุมนุมฉอดๆขนาดนั้น  หนังหน้าอย่างนี้คงมีใจไม่กว้างพอปฏิรูปหรอก

 

 

 

ปล.  กากว่ะ  อเมริกา  กว้างกว่าเราตั้งเยอะ  รถไฟความเร็วสูงยังไม่มีเลย

ยุโรปก็มีแต่เมืองท่องเที่ยว  จอดแต่สถานีท่องเที่ยวดังๆ  นอกนั้นมันก็รถปกติ

นักเรียนเก่าฝรั่งเศสคงรู้นะ  ว่าไอ้ยูโรสตาร์น่ะ  สตาร์ทยังแพงกว่าสายการบินบ้านๆอีก 

 

 

เมื่อบ้านเมืองไม่มีเงินไปฟุ้งเฟ้อ  มันก็ต้องพอเพียง  ไม่ใช่ไม่มีแต่อยากมีเลยไปกู้เขา

คุ้มไม่คุ้มไม่รู้  แค่กระสันอยากมี  มันคือความอยากแบบไอ้งั่ง  ไม่รู้จักประมาณตน 

เท่า่ที่กดอ่านดูหลายโพส เขา(หรือนางหว่า?)ก็ไม่ได้ถึงกับโพสด่าผู้ชุมนุมแบบซัดตูมๆหรอกนะครับ ส่วนใหญ่จะพูดอิงเรื่องอื่น โดยใช้คำศัพท์มาเชื่อมโยงคาบเกี่ยว แบบแย๊บๆ ซะมากกว่า เช่น สนับสนุนพรบ.(พี่รุกบ่อย) ค้านชื่อกปปส.(การปฏิรูปเพื่อการปรนนิบัติจากสามีอันมีตัวกูเป็นประมุขในบ้าน)

ทำนองจิกๆขำๆแอ๊บๆ ไม่ถึงขนาดจะเป็นพวกหัวรุนแรงอะไรนัก ไม่ถึงกับแดงแปร๊ดดดด แต่ออกจะเป็นคนกลางขั้วที่3  ^_^

 

อย่างอัน10พ.ย.ที่ยกมาเนี่ยก็พูดถึงเรื่องยุงครับ ไม่ใช่เรื่องม็อบ

แถมช่วงนั้นม็อบยังไม่คึกคักกันมากนัก คนเชียร์รัฐปูหลายๆคนยังไม่ได้รู้สึกรู้สากับม็อบเลยครับ มองว่าจุดไม่ติด

ช่วงนั้นเพื่อนแดงผมส่วนใหญ่ยังไม่เคยโพสเรื่องการเมืองกันเลย (เพิ่งเริ่มโพสกันหลังจาก24พ.ย.ครับ)  -_-

ปล. 2วันนี้ เพื่อนผม(และเพจแดงที่มันแชร์)เล่นกันหนัก เรื่อง กรณีคุณมารุตจันทร์นวล กับ กรณีหมายจับคุณอิสสระสมชัยvsอีเข้ (แทบจะเล่นอยู่แค่นี้เลยแหละ หลายภาพ ใส่สโลแกนหลายเวอร์ชั่น วันละหลายรอบ)


Edited by temp, 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 10:47.

ควายตัวนี้สีขาว


#47050 naughty-girl

naughty-girl

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 80 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 05:48

 

cr.Eddie Ekkasit

ยิ่งลักษณ์ งานเข้าอีกแล้ว !!!
และแล้วหลายๆ เรื่องก็ค่อยๆ โผล่ออกมาให้เห็น ธาตุแท้ ของยิ่งลักษณ์ จนได้ เพราะในรอบ 2 ปี ที่ผ่านมา ยิ่งลักษณ์ บินไปต่างประเทศทั่วโลกเป็นเล่น จำนวน 40 ประเทศ จำนวน 200 ครั้ง

***หนึ่งในคณะกรรมการของการบินไทย คือ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ พี่ชายของค ญ.พจมาน อดีตภรรยาของทักษิณ
ขอถาม เพรียวพันธ์ ว่า ใครได้ขนตู้คอนเทนเนอร์ ที่เต็มไปด้วยเงินยูเอสดอลลาร์ โดยเครื่องบิน จากประเทศไทยไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เอาเงินไปฝากไว้ในธนาคาร เพื่อการฟอกเงิน ?
เพรียวพันธ์, ทักษิณ, คญ.พจมาน, ยิ่งลักษณ์, เยาวภา, สมชาย ควรจะรู้ ***

***ยิ่งลักษณ์,เธอได้เดินทางไปต่างประเทศ 40 ประเทศ รวม 200 ครั้ง ภายใน 2 ปี กับกระเป๋าเดินทาง 20 ใบทุกเที่ยวเดินทาง ทิ้งกระเป๋าเดินทาง 16 ใบ ไว้ในประเทศนั้นๆ และกระเป๋าได้กลับมากับเธอแค่ 4 ใบเท่านั้น ???
เงินยูเอสดอลลาร์ ในกระเป๋าเดินทางของเธอ เพื่อการฟอกเงินและฝากเงินไว้ในต่างประเทศเมื่อเธอได้ออกไปจากประเทศไทย
เธอต้องให้เหตุผลแก่ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ปปช.
***One of the committee of Thai airway is Pol. Phewphan, the brother of ky pochaman, the exwife of thaksin.
Ask phewphan, who carried containers full with USD by planes from Thailand to Switzerland to deposit in banks for money laundering ?
pp, thaksin, ky pochaman, yingluck, yaowapa, somchai should know.***

***Yingluck went aboard 200 trips in 2 years with 20 baggages every trip, left 16 baggages in that country and back with her only 4 baggages. *** ???
USD in her baggages for money laundering and deposit in foreign countries when she has to leave from Thailand.
She has to give the reasons to the committee of the office of National anti-corruption commissure.

1010100_254698254712683_1293237180_n.jpg

 

แหล่งข่าวจากไหนคะ ถ้าจริงเป็นเรื่องแน่ แต่ตอนนี้ต้องระวังข่าวปล่อยด้วยค่ะ

 

 

เรื่องจำนวนกระเป๋าเดินทางนี่จริงค่ะ น้าเราทำงานที่การบินไทยฝ่ายดูแลผู้โดยสารภาคพื้นดินเคยเล่าให้ฟังนานแล้วค่ะ

เค้ารู้กันทั่วว่าขนเงินออก   :angry:






ผู้ใช้ 19 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 19 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน