Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#16051 TBOYX

TBOYX

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 514 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:45

*
POPULAR

555 Rally addicted ติดใจเดินกับกำนัน ... 

ลุงกำนันฯ นัดเดิน แล้วมันดีใจยังงัยไม่รู้ เหมือนกะ จะได้ไปเจอกับเพื่อน ๆ กลุ่มมหึมา 

วัตถุประสงค์ ไล่ยิ่งลักษณ์ ... แต่จะบรรลุวัตถุประสงค์หรือไม่ ไม่สนอะครับ .... กำนันฯ ชวนออกไปเดิน ก็ดีใจที่จะไปร่วมเช่นเดิม 

กำนันฯ ชวนอีกกี่ครั้ง ก็จะออกทุกครั้ง ... อย่างน้อยก็ถือโอกาสลดพุง พร้อม ๆ กับเพื่อน กลุ่มใหญ่ ๆ .... ผมคิดแค่นี้แหละ ไม่คิดอะไรมาก อีโง่ไม่ยอมออก ก็ จะเดินจนส้นรองเท้าสึก ตามที่กำนันฯ ว่านั่นแหละ 
 


dream.png


#16052 zeus

zeus

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,212 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:45

*
POPULAR

การชุมนุม 22 จะเป็นการขุมนุมแบบ 24 หรือปล่าว คือผมพูดตรงๆน่ะ ผมเสียดายมวลชน ยังไงฝากลุงกำนัน กับ กกปปส ช่วยคิดหน่อยก็ดี ว่าจะมีมาตรการยังไงเพื่อเป็นการกดดันให้อีกฝ่ายยอม ถ้ามาชุมนุมเฉยๆมันคงไม่ยอมหรอก

 
ผมเชื่อว่า ไม่น่าจะยกระดับการชุมนุมไปมากกว่านี้แล้วล่ะครับ
สันติอหิงสา มันก็ต้องทนแบบนี้ล่ะนะ
 
ปล.แต่ครั้งนี้ผมชอบกว่าครั้งที่แล้วนะ อย่างน้อยก็ไม่ได้บอกว่า ครั้งสุดท้ายเหมือนเดิมแต่บอกความจริง ว่าอาจจะต้องสู้ กันอีกหลายครั้ง


ครับคือผมเข้าใจครับ แต่น่าจะมีมาตราการออกมากดดันอะไรนิดหน่อย ให้มันเห็นว่า ปฎิรูปต้องมาก่อนการเลือกตั้ง ผมบอกเลย เลือกตั้งก่อนแล้วมาปฎิรูปจะมีอะไรเป็นหลักประกัน เพราะไอ่พวกนี้มันหน้าด้านกฎหมายลักหลับยังออกมาแล้วเลย จนทำให้ประชาชนต้องออกมาขับไล่พวกมัน

 
อ้อ ขออภัยครับ ที่เข้าใจคุณ zeus ผิดไป ตอนแรกผมเข้าใจว่าคุณ zeusใจร้อน
แต่ตอนนี้เข้าใจละครับ
 
ขออภัยจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจทำให้รู้สึกไม่ดีครับ  ^_^


555+ ไม่เป็นไรครับ ยังไงเราก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกันอยู่แล้ว ช่วยกันแนะนำครับ เรื่องบางเรื่อง

#16053 foyfon

foyfon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,176 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:45

 

ขอแจมครับ ผมเห็นว่า มาตรการนี้ จะไม่เกิดผล ยิ่งลักษณ์ไม่ออกแน่ๆ และ ไม่ต้องคิดเลยว่าออกมาเยอะเท่าไหร่ มันจะออก มันไม่ออกแน่ ขอแกนนำ คิดแผนเพิ่มด่วน

 

ควรจะมีแนวทางการไล่ใหม่ ไล่แบบนี้มันไม่ออกหรอก มันได้รับคำสั่งพี่มันมา

 

ผมว่าอาจจะถึงเวลา ยอมลดระดับ อหิงสา ลงมาอีกหน่อยแล้วมั้ง

 

ความคิดเห็นส่วนตัวครับ

เห็นด้วยนะครับ ต้องมียุทธวิธีจัดการด้วย แค่ออกมาเดินเฉยๆมันไม่ออกแน่ หวังว่ากำนันคงแผนเด็ดจะจัดการนะครับ

 

เห็นกำนันแกบอกจะชี้แจงรายละเอียดในวันถัดๆไปครับ  บางอย่างหากต้องการความเล้าใจ

 

มันต้องค่อยๆเปิด  ทีละชิ้นๆ ครับ  อยู่ๆถอดหมดเลยมันจะไม่เล้าใจครับ   :D



#16054 สมชายสายชม

สมชายสายชม

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,564 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:46

 

 

คำขวัญวันเด็กแห่งชาติ 2557 จาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี

"กตัญญู รู้หน้าที่ เป็นเด็กดี มีวินัย สร้างไทย ให้มั่นคง

 

537286_648430971869093_1180503295_n.jpg

 

ตามเคย ซื่อสัตย์ คุณธรรมไม่เคยมี

 

แก้ไขใหม่แล้วครับ  :D

1514969_552284361524184_745779383_n.jpg

 

 

 

ขอคำขวัญแบบสั้นๆ เช่น ..  "หนูไม่รู้  กู้อย่างเดียว"

...


ชาวนา เกษตรกร กรรมกร และประชาชน เป็นเจ้าของประเทศ
แต่ หลงจู๊ ผู้รับเหมา นายทุน และนักการเมือง เป็นเจ้าของโฉนด

 

คนชั่วที่ชอบใช้ประชาธิปไตยเป็นข้ออ้างว่า "มาจากการเลือกตั้ง"

ก็ไม่ต่างกับพระปลอมที่นำ "จีวร" มาห่มเพื่อหลอกชาวบ้าน


#16055 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:47

*
POPULAR

เจอผมเดินกะเมียทักได้นะครับ ยังเช็คเส้นทาง รอบที่แล้วเดินจากสะพานกรุงธนครับ

 

1462869_596750083707963_1283800_n.jpg


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#16056 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:51

*
POPULAR

pic.twitter.com/2cM7IXmlqZ

 
BbsdJdpCIAAMZaf.jpg
 
 
 
 

วันนี้ ( 17 ธ.ค. ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทย ให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขหรือกปปส. นำโดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ ได้ขึ้นปราศรัย ประกาศนัดรวมพลมวลมหาประชาชนครั้งใหญ่ในวันที่ 22 ธันวาคม 2556 โดยมีจุดประสงค์เพื่อ ไล่ "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" รักษาการนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เท่านั้น และมีการนัดหมายในวันที่ 19 และ 20 ธันวาคม พาพี่น้องประชาชนเดินเที่ยวกรุงเทพ ก่อนถึงวันดีเดย์ไล่ยิ่งลักษณ์

 

ทุกคนในประเทศเห็นว่าต้องปฏิรูปก่อนแต่ว่าถ้าเป็นวงสัมนาที่รัฐบาลจัดไม่ว่าจัดที่ไหน ให้ความเห็นอย่างไรก็จะสรุปออกมาอย่างเดียวว่าต้องไปเลือกตั้งก่อนนี่คือรัฐบาล พี่น้องทั้งหลายสำหรับพวกเรามวลมหาประชาชน กปปส.ได้แถลงจุดยืนชัดเจน เราเห็นด้วยที่ให้มีการเลือกตั้งแต่ต้องเป็นการเลือกตั้งที่ยุติธรรม คือต้องปฏิรูปกระบวนการให้เรียบร้อยแล้วถึงไปเลือกตั้ง และก็เมื่อจะต้องปฏิรูปกระบวนการเลือกตั้งทั้งก็จะใช้เวลาปฏิรูปในส่วนที่เป็นความจำเป็นที่สุด 4-5 เรื่องให้เสร็จพร้อมกันก่อนที่จะไปเลือกตั้งทั่วไป

ผมขออนุญาติย้ำอีกครั้งสิ่งที่พี่น้องคนไทยต้องการเห็นในเรื่องของการปฏิรูปก็คือ 1.ปฏิรูปกระบวนการในการเลือกตั้งทั้งหมด โดยมีเป้าหมายว่าการเลือกตั้งต่อไปนี้ต้องบริสุทธิ์ยุติธรรม เพื่อให้ได้คนดีๆมาทำหน้าที่ในทางนิติบัญญัติ ในการบริหารประเทศป้องกันคนเลวมีอำนาจอีกต่อไป การปฏิรูปกระบวนการเลือกตั้งทั้งหมดมีหลายเรื่องที่ต้องทำ 1.กฏหมายเลือกตั้งทั้งหมดต้องทบทวนใหม่เพื่อป้องกันให้ได้ผล การทุจริตจะไม่เกิดขึ้น และใครทำให้เกิดจะต้องลงโทษสถานหนักติดคุก เพราะถือว่าเป็นภัยอย่างร้ายแรกต่อระบอบประชาธิปไตย เป็นต้นเหตุให้ปัญหาอื่นๆตามมา

อันที่ 2 คือกฏหมายพรรคการเมือง จะต้องมีข้อบัญญัติไว้ชัดว่า พรรคการเมืองที่จะตั้งต่อไปนี้ในประเทศ ต้องเป็นพรรคการเมืองของประชาชนเท่านั้น เป็นพรรคการเมืองของนายทุน ของพ่อค้า ของคนที่จะคิดหาประโยชน์ตั้งไม่ได้แล้วในประเทศนี้ และต้องมีกฏหมายบังคับให้แข็งแรงว่า การบริหารของพรรคการเมืองที่จะมีในวันข้างหน้า ต้องไม่มีโอกาสอีกแล้วที่จะให้คนคนเดียวบงการทั้งพรรค ที่เกิดขึ้นกับไทยรักไทย และเพื่อไทยในทุกวันนี้ เพราะนั้นไม่ใช่ประชาธิปไตย เป็นเผด็จการนายทุนเจ้าของเงิน ปล่อยให้นายทุนคนเดียวออกเงินทุกอย่าง ผู้แทนต้องทำตามทุกอย่าง ประเทศเสียหายประชาธิปไตยเสียหายไม่ยอมให้เกิดขึ้นแล้วอย่างนี้เป็นต้น ต้องปฏิรูป หรือองค์กรที่มีหน้าที่ดูแลจัดการอย่างเช่น กกต. ต้องเอามาทบทวนและปฏิรูปให้เข็มแข็ง จะทำเป็นศาลพระภูมิรอคนมาไหว้ก่อนค่อยจัดการไม่เอาแล้ว ที่สำคัญต้องมีกฏหมายที่ให้ประชาชนถือเป็นผู้เสียหายหากมีการทุจริต โกงเลือกตั้ง ซื้อสิทธิ์ ประชาชนคนไหนรู้เห็นสามารถไปยื่นฟ้องดำเนินคดีได้เลย ไม่ต้องให้กกต.ไปสอบเสียเวลา ประชาชนต้องฟ้องได้เองอย่างนี้เป็นต้น มันมีตัวอย่างมาแล้วพี่น้องครับ คุณถาวร เสนเนียมเห็นการทุจริต เห็นกกต.เข้าด้วยช่วยเหลือให้มีการทุจริต คุณถาวร ก็ไปดำเนินคดีฟ้องศาล ศาลชั้นต้นลงโทษจำคุก กกต.มีนายวาสนา เพิ่มลาภ และใครต่อใครหลายคน แต่ก็ถูกจำคุกหมด กกต.เหล่านี้ก็ไปอุธรณ์ ศาลอุทรณ์ก็พิพากษายืนคำตัดสินเพราะมีการโกงเลือกตั้ง แต่สุดท้ายจำเลยฏีกา..พี่น้องฟังให้ตีศาลชั้นต้น ศาลอุทรณ์ยืนคำสั่ง พอถึงศาลฏีกายกฟ้องโดยอ้างว่าคุณถาวรไม่ใช่ผู้เสียหายไม่มีสิทธิ์ฟ้อง นี่พูดอย่างนี้ไม่ได้หมิ่นศาลนะครับ แต่เสียดายว่าถ้าเรามีกฏหมายเขียนเอาไว้ ใครก็ตามที่เป็นคนไทยเมื่อเห็นการทุจริตเลือกตั้ง ต้องเป็นผู้เสียหายดำเนินคดีได้ นี่ถ้ามีกกต.ที่โกงทั้งหลายติดคุกแน่นอน


ที่ผมยกเป็นตัวอย่างว่าต้องปฏิรูปการเลือกตั้งมิฉะนั้นจะเกิดเหตุการโกง ซื้อสิทธิ์ขายเสียงไม่สิ้นสุด และเป็นต้นเหตุความวุ่นวาย สมคบ ทุจริต โกงชาติกินเมือง ประชาชนเดือดร้อนแบบนี้ไม่เอาแล้ว นี่ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ที่สุด สำคัญที่สุดต้องปฏิรูปให้ได้

เรื่องที่ 3 การปฏิรูประบบกฏหมายปราบปรามการทุจริตคอรัปชั่น ซึ่งเป้นภัยที่ร้ายแรงที่สุด ทำให้ประเทศไทยเสียหายมาก ในประเทศทั้งโลกร้อยกว่าประเทศ เราอยู่ในลำดับที่เกือบร้อยที่ถือว่าไม่น่ามาค้าขายลงทุนด้วย เพราะเป็นประเทศที่ทุจริตคอรัปชั่นได้ นี่ปล่อยไว้ไม่ได้อย่างนี้ล่มจมเสียหาย เช่นเดียวกันต้องแก้กฏหมายใหม่ถ้าประชาชนคนไทยเห็นนักการเมือง ข้าราชการคนไหนกระทำการทุจริตคอรัปชั่น ไม่ต้องเสียเวลาผ่านพนักงานสอบสวน รออัยการ ประชาชนที่รู้เห็นสามารถดำเนินคดีได้เอง เพราะถือว่าเป็นคนไทย เป็นผู้เสีย หายหรือต้องไปแก้กฏหมายว่าคดีคอรัปชั่นทั้งหลายไม่มีอายุความ หนีไปอยู่ไหน ดูไบ ต้องกลับมาติดคุกดำเนินคดี

เรื่องที่ 4 ต้องคืนอำนาจในการบริหารบ้านเมืองให้กับประชาชน ประชาชนที่อยู่ในจังหวัดต่างๆ ต้องมีสิทธิที่จะเลือกผู้ว่าราชจังหวัดด้วยตัวเอง ไม่ใช่ให้คุณนายแดงแต่งตั้งให้จากส่วนกลางเหมือนทุกวันนี้ ที่เป็นอยู่ได้ข่าวว่ามีคอลัมน์นิตที่เชียร์นายใหญ่อยู่ทุกวันขอให้เพื่อนเป้นผู้ว่า นายใหญ่ตกลง แต่แล้วก็ไม่สามารถตั้งได้เพราะคุณนายแดงรับเงินอีกคนไว้แล้ว แต่ไอเรื่องพวกนี้เราไม่กังวล แต่พี่น้องประชาชนที่อยู่จังหวัดต่างๆไม่มีโอกาสได้พัฒนา แก้ไขปัญหา เพราะผู้ว่าไม่มีอันไปทำราชการมัวแต่หาเงินไปใช้หนี้ที่ต้องจ่ายให้คุณนายแดง อย่างนี้ประเทศเสียหายต้องไม่มีอีกแล้ว ต่อไปต้องให้ประชาชนทุกจังหวัดเลือกผู้ว่าเอง ยกเลิกราชการส่วนภูมิภาค มีราชการส่วนกลาง และส่วนท้องถิ่นเลย ที่สำคัญก็คืองบประมาณต้องจัดให้จังหวัดต่างๆอย่างทั่วถึงและเป็นธรรม จะมาอ้างวาสจังหวัดนี้ไม่เลือกรัฐบาลก็ไม่ให้งบประมาณพัฒนาไม่มีอีกแล้ว

เรื่องที่ 5 เรื่องคนจน เรื่องความเลื่อมล้ำให้สังคม ต้องยอมรับว่ามีอยู่จริงและแก้ไขกันอย่างจริงจัง อย่าเอาคนจนมาอ้างแล้วทำนโยบายประชานิยม ต้องไม่มีวาระแห่งชาติ ต้องแก้ปัญหาเรื่องนี้ทำให้เสร็จ แลเไม่ต้องมาเถียงข้างๆคูๆ ว่าต้องแก้กันนาน เอาเรื่องสำคัญๆซะก่อน ต้องให้คนจนเหล่านั้นมีชีวิตศักดิ์ศรี ต้องดูแลเรื่องอาชีพ ที่อยู่อาศัย การรักษาพยาบาล เรื่องลูกหลายได้รับโอกาสในการศึกษา ได้รับความยุติธรรมในทางกฏหมาย อย่างนี้ทำได้เลยไม่ต้องรอ 20-30ปี ปีเดียวรู้เรื่อง แต่ต้องมีกฏหมายห้ามสักทีว่าต่อไปนี้ประเทศนี้ไม่ยอมให้รัฐบาลนำนโยบายประชานิยมมาใช้อีกแล้วเพราะทำให้ชาติล่มจมไปด้วย

เรื่องที่สุดเรื่องที่ 5 ต้องปรับโครงสร้างตำรวจเป็นตำรวจของประชาชน เป็นขี้ข้านักการเมืองไม่มีอีกแล้ว นี่แหละเรามีเท่านี้และเราพูดชัดเจนขนาดนี้ แต่ที่เลวมากคือกระทรวงมหาดไทยไปแปลงสาร มันบอกว่าถ้ากำนันสุเทพบอกว่าหากมวลมหาชนชนะจะยกเลิกกำนัน ผู้ใหญ่บ้านทั่วประเทศ นี่มันยุยั่วให้คนออกมาต่อต้าน ขอให้ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน ฟังให้ดีว่าไม่มีความคิดจะยกเลิก เพราะเป็นกำนันมาก่อนรู้ดีว่า มีความหมายความสำคัญ ในการทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนต่อไป และกำนันผู้ใหญ่บ้านทั้งหลายต้องภาคภูมิใจ การต่อสู้ครั้งนี้มีคนอย่างกำนันสุเทพ ทำให้ภาพพจน์กำนันดีขึ้นเพราะฉะนั้นมาช่วยเราอย่าไปช่วยรัฐบาล


พี่น้องทั้งหลายถ้าคนไทยที่มีใจรักชาติรักเมืองรักความถูกต้อง เขาพูดได้เขาจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าวันนี้ต้องปฏิรูปประเทศไทย ทำเรื่องนี้ก่อน ทำอย่างอื่นไม่ได้ ต้องปฏิรูปประเทศไทยก่อนต้องพูดอย่างนี้ทุกหนทุกแห่ง ที่พูดอย่างอื่นมีแต่พวกสมุนลิ้วล้อขี้ข้าของระบอบทักษิณทั้งสิ้น วันนี้แดะๆออกมาพูดอีกแล้วครับ หน้าไม่อาย ออกมาพูดว่าไปเลือกตั้งก่อนแล้วเลือกตั้งคราวนี้ถือว่าเป็นการเลือกตั้งเฉพาะกิจ เลือกตั้งมาเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยให้เสร็จแล้วกลับไปเลือกตั้งใหม่อีกหนนึง มันหน้าด้านจริงๆพูดออกมาได้เนี่ย เลือกตั้งแต่ละครั้งใช้เงิน 3900 ล้าน ตีว่า 4000 ล้าน 2 ครั้ง 8000 ล้านเฉพาะกิจพ่อมึงเหรอแพงฉิบหายเลย และข้อสำคัญรู้ๆ เห็นๆ กันอยู่ ถ้าไปเลือกตั้งภายใต้กติกาเดิม ตำรวจเหมือนเดิม ฝ่ายปกครองเหมือนเดิม กกต.เหมือนเดิม ไอระบอบทักษิณจะกลับมาโกงใหม่ ปฏิรูปประเทศไทยไม่ได้แน่นอน


ไม่ว่ามันจะทำสัญญาประชาคมไม่ว่ามันจะให้สัตยาบัน พี่น้องไม่ต้องเชื่อมัน เพราะมันเบี้ยวมาโดยตลอดไม่มีวันเป็นจริง ก็คุณยิ่งลักษณ์ เนี่ยแหละตอนหาเสียงเลือกตั้ง เค้าไปถามบอกว่าถ้าชนะเลือกตั้งได้เป็นรัฐบาลจะออกกฏหมายนิรโทษกรรมล้างผิดให้พี่ชายหรือไม่ นางตอบไม่คะไม่ แล้วหมาตัวไหนหละที่ทำอยู่ทุกวันนี้ และถ้ามันบอกว่าคราวนี้เลือกตั้งเฉพาะกิจจะมาตั้งรัฐบาลเฉพาะกิจ ปฏิรูปประเทศไทย แล้วเลือกตั้งใหม่ ทำใจได้เลยมันโกหกเราครับพี่น้อง เพราะว่าถ้ามันเลือกตั้งชนะมาคราวนี้มันได้เป็นรัฐบาล สิ่งแรกที่มันจะทำคือยกกฏหมายที่ค้างสภาไว้ ขึ้นมาพิจารณา ทักษิณกลับบ้านได้ทันที ได้เงินคืนทันที แล้วไม่มีใครสามารถไปเถียงมันได้อีกเพราะมันบอกว่าประชาชนเค้ารู้กันมานานแล้ว ว่าถ้ามันกลับมาจะออกกม.ใหม่แต่ประชาชนลงคะแนนให้มันชนะ แสดงว่าประชาชนเห็นดีเห็นงามให้มันทำอย่างนี้ แล้วเราก็หน้าหมาไปสิครับแบบนี้


พี่น้องทั้งหลายผมเชื่อเหลือเกินครับว่ามันต้องทำอย่างนั้นแน่นอน หลอกเรามามากแล้วชีวิตนี้ ให้มันหลอกแค่นี้เถอะ อย่ายอมให้มันหลอกอีกไม่ยอมอีกแล้วไม่ไหวแล้ว ทีนี้มันเป็นยังไงจะทำยังไงต่อไป ชัดเจนว่าเราอยากปฏิรูปประเทศไทยแก้ปัญหาให้ดีขึ้น แต่ว่ายังปฏิรูปไม่ได้เพราะว่าระบอบทักษิณยังอยู่ ยิ่งลักษณ์มันนอนขวางคลองอยู่ มันไม่ยอมออกให้โอกาสดีๆแล้ว บอกแล้วว่าทางเลือกประเทศไทยวันนี้มี 2 ทางเท่านั้น 1.ลาออกไปดีๆไม่รักษาการนายกฯ ครม.ทั้งหลายออกไป อย่างนี้ราบรื่น ก็ตั้งคนดีๆ มาเป็นนายกฯ ตั้งคณะรัฐบาลทำสภาประชาชน พวกเราทั้งหลายก็กลับไปฉลองปีใหม่กันที่บ้าน ทางที่ 2.ยิ่งลักษณ์ ไม่ลาออกหน้าด้านจะอยู่ต่อไปเราไม่มีทางเลือกอื่นคือบังคับใช้อำนาจอธิปไตยของประชาชนขับไล่มันออกจากประเทศนี้


พี่น้องทั้งหลายหนทางแรกท่าจะยากแล้ว เพราะวันนี้ยิ่งลักษณ์ออกมาบอกว่าดิชั่นไม่ลาออกเด็ดขาดค่ะ แถลงแล้ววันนี้แถลงแล้วว่าไม่ลาออกเด็ดขาด การแถลงของยิ่งลักษณ์วันนี้เป็นการท้าทายต่อพี่น้องประชาชนทั่วประเทศอย่างจงใจที่สุด เราชุมนุมกันมา 40-50 วันหากหมื่นเป็นแสน จากแสนเป็นล้าน จากหลายเป็นหลายล้าน เค้ายังยืนยันว่าเค้าไม่กลัวไม่แคร์ ประกาศเลยหัวเด็ดตีนขาดไม่ลาออก นี่แสดงว่าเค้าท้าทายเราเต็มที่แล้วพี่น้องครับ เมื่อเค้าท้าพวกกำนันอย่างเราก็ต้องรับคำท้า วันนี้คณะกรรมการกปปส.ชุดใหญ่ประชุมเสร็จ และมอบหมายให้มาเรียนกับพี่น้องประชาชนเราต้องลุกขึ้นโค่นยิ่งลักษณ์ ทั้งประเทศไทย


พี่น้องทั้งหลายเรามาตกลงกันใหม่การต่อสู้ต่อไปนี้ตรงไปตรงมาชัดเจน ไล่ยิ่งลักษณ์ออกจากตำแหน่งออกไป ออกไป ออกไป และเราจะไล่ทุกวันไล่ไม่เลิกจนกว่ามึงจะไป ไม่ต้องมีกำหนดไล่ไม่หยุดไล่ทุกวัน พี่น้องทั้งหลายไล่เป็นระลอก ระลอก ให้มันขาดใจตายถ้ามันไม่ออก ให้มันเป็นลมไปเลย กดดันเข้าไป คณะกรรมการกปปส. ให้กระผมขึ้นมาเป็นตัวแทนกราบเรียนพี่น้องว่ากำหนดนัดหมายไล่ยิ่งลักษณ์ ครั้งต่อไปคือวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคมนี้ ต้องประกาศล่วงหน้าให้พี่น้องตจว.เตรียมตัวได้ยินเสียงแล้ว จัดกระเป๋าได้เตรียมตัวเดินทางได้ โดยเฉพาะพี่น้องที่อยู่ภาคใต้ สองครั้งที่แล้ววันที่ 24 พศจิกายน วันที่ 9 ธันวาคม เดินทางด้วยความทุกข์ยาก เพราะไอตำรวจชั้นเลวมันวางเรือใบตลอดทาง อดข้าว อดน้ำ เดือดร้อนมาก คราวนี้ผมขอถือโอกาสนี้กราบเรียนไปถึงพี่น้องประชาชนที่อยู่ตลอดเส้นทาง จากภาคใต้ขึ้นมากรุงเทพ ขอให้อบจ.ทุกจังหวัดช่วยเป็นเจ้าภาพ ดูแลอำนายความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชนที่ผ่านจังหวัดของท่านด้วย ให้อบจ.แต่ละจังหวัดมาตั้งเต้นท์บนถนน จุดบริการประชาชน หาข้าวหาน้ำให้ประชาชน กรณีที่รถโดนตำรวจชั้นเลวยับยั้งไว้ ขอให้อบต.เทศบาลทั้งหลาย ได้ออกมาตั้งเต้นท์เล็กเต้นท์น้อยตลอดเส้นทาง แล้วหาวีดีโอถ่ายพฤติกรรมพวกไหนมาวางเรือใบประชาชน เที่ยวนี้จะได้ดำเนินคดีกับมันสักที

แล้วก็ขอความร่วมมือกับอบต.ด้วยช่วยออกมาบริการประชาชน ถ้าสามารถประสานงานกับนักเรียนเทคนิคเราชุดปะยางเตรียมไว้ตลอดทาง ระหว่างที่ประชาชนต้องรอให้ปะยางเสร็จก็ช่วยเลี้ยงข้าว เลี้ยงน้ำ แล้วค่อยมาคิดเงินจากผมทีหลัง พี่น้องเราประชาชนต้องช่วยกัน พึ่งพากัน มีตำรวจเลวๆอยู่ตลอดทางต้องคิดบัญชีกับมัน ต้องให้พี่น้องประชาชนมาทันในการร่วมชุมนุมในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ให้ได้ เราต้องช่วยกัน และถ้าเป็นไปได้เราขอแนะนำพี่น้องประชาชนว่า อย่าเดินทางกลางคืน ให้หลีกเลี่ยงเดินทางกลางวันดีกว่า เห็นหน้าเห็นตามันชัด มันทำอะไรจะได้ช่วยเหลือกันได้ทันท่วงที

สำหรับพี่น้องชาวกรุงเทพ พี่น้องครับสองครั้งที่ผ่านมาวันที่ 24 พ.ย. วันที่ 9 ธ.ค. พี่น้องชาวกรุงเทพน่ารักที่สุด ออกมาเดินถนนกันแถบทุกบ้าน ของอย่างนี้ถ้าเคยทำแล้วครั้งหนึ่งก็ทำง่ายขึ้น เที่ยวนี้มาเถอะครับมาร่วมกันอีก เพื่อให้พี่น้องมีความฮึกเหิมแล้วก็พี่น้องสามารถที่จะตัดสินใจที่จะออกมาร่วมกันขับไล่ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรในวันที่ 22 ผมจะเดินขบวนพาพี่น้องชาวราชดำเนินไปเชิญพี่น้องชาวกรุงเทพมาร่วมกัน โดยจะจัดขบวนในวันที่ 19 และ 20 นี้ครับ เพราะว่าพี่น้องที่มาค้างแรมอยู่หน้าเวที รู้สึกว่าเส้นสายมันยึด อยากจะออก Excersice หลายคนพึ่งมากรุงเทพเป็นครั้งแรกก็งานนี้ เพราะฉะนั้นงานนี้วันที่ 19 - 20 ผมจะพาเดินกรุงเทพให้สนุกไปเลย วันที่ 19 นี้ครับรับประทานอาหารเช้ากันเสร็จ ผมก็จะเดินนำพี่น้องไปทางผ่านฟ้าไปถนนนครสวรรค์ ผ่านนางเลิ้ง เข้าเพชรบุรี เลี้ยวขวาอโศกทะลุถนนสุขุมวิทย์ ดูบ้านดูเมืองแวะทานอาหารกลางวันกันที่ปลายถนนอโศก ตัดสุขุมวิทย์ แล้วเราก็เดินกลับมาผ่านนานา เพลินจิต สยาม ผ่านสนามกีฬา ผ่านอุรุพงศ์ และกลับมาฟังปราศรัยที่เวทีราชดำเนินเหมือนเดิม ขณะเราเดินขบวนเราก็จะแจกหนังสือพิมพ์ฉบับพิเศษ เป็นหนักสือพิมพ์ของมวลมหาประชาชน เชิญมวลชนมาไล่ยิ่งลักษณ์ด้วยกัน เพราะฉะนั้นก็ขอประชาสัมพนัธ์ไว้ว่าพี่น้องชาวกรุงเทพที่เคารพ กราบขอโทษไว้ล่วงหน้า วันที่ 19 นี้รถจะติดมากที่ถนนเพชรบุรี และสุขุมวิทย์ เพราะผมจำเป็นต้องไปชวนคนมาไล่ยิ่งลักษณ์ขอโทษที เราเคยเดินขบวนไกลที่สุดในโลกมาแล้วจากศูนย์ราชการ มาหน้าทำเนียบ 20 กว่ากิโลมาแล้ว เพราะฉะนั้นเดินวันที่ 19 วันเดียวมันไม่หายเส้นยึดวันที่ 20 เดินใหม่อีกรอบหนึงครับ วันที่ 20 เราจะออกเดินจากราชดำเนิน ผ่านผ่านฟ้าไปหลายหลวง ผ่านสะพานขาว เลี้ยวซ้ายผ่านหัวลำโพง และศาลาแดง และเลี้ยงเข้าสีลมต และแวะกินข้าวที่สีลมตัดนราธิวาส จากนั้นพอเราเดินผ่านถ.นราธิวาสเข้าสี่พยา ตัดเข้าหัวลำโพง และแวะเยี่ยมญาติเราที่เยาวราช และเดินมาที่สะพานเหล็ก วังบูรพา และถนนดินสอ และกลับมาราชดำเนินปราศรัยกันเหมือนเดิมคืนนั้น


พรุ่งนี้วันที่ 18 คิดเอาไว้ นวดๆ ไว้ให้ดี มะรืนนี้ 19 ยืดสายแล้ว 20 อีกวัน 21 ให้พักเต็มๆทั้งวัน 22 วันดีเดย์ เอาจริงไล่ยิ่งลักษณ์ มากันทุกหนทุกแห่งมาดูกันว่าคราวนี้ได้กี่ล้าน ถ้ามันยังหน้าด้านคราวหลังเอาอีก ไล่มันไม่มีหยุด ไล่ไม่มีเหนื่อย กุเกิดมาเดินทั้งชีวิต ไล่มึงทั้งชีวิต ไม่ชนะไม่เลิกเดินให้รองเท้าสึกแล้วจะซื้อคู่ใหม่เดินต่อ ดูสิว่าหน้ามันกับส้นรองเท้าเราใครจะไปก่อน พี่น้องทั้งหลายพลเมืองดีอย่างเราสู้อย่างสันติ อหิงสา ไม่มีอาวุธไม่มีความรุนแรง ก็ต้องใช้วิธีนี้เท่านั้น เดินมาล้านมันเฉย 2 ล้านมันเฉย 5 ล้านมันเฉย ต้องเดินจนมากกว่าคนที่เลือกมันเป็นผู้แทนราษฏรทุกพรรค เดินจนถึงพี่น้องข้าราชการทั้งหลาย ทั้งตำรวจ ทหาร ทิ้งมันมาอยู่ข้างเรา เดินซื้อใจข้าราชการว่าเห็นใจเราบ้างมั้ยรองเท้าสึกมาหลายคู่แล้ว ออกมาได้แล้วมั้ง!! ต้องลงทุนลงแรงครับ ไม่ต้องมาคาดคั้นผมว่าเมื่อไหร่จะจบ ก็จะจบเมื่อมันจบเมื่อมันอยู่ไม่ได้ครับ ตั้งใจไว้อย่างเดียวจนกว่ามันจะอยู่ไม่ได้นั้นแหละคือวันจบของเรา หมดภารกิจนี้แล้วก็กลับบ้านได้ มันไม่ออกก็ไล่ไม่เลิก นัดกันเป็นครั้งคราว ไล่มันไปเรื่อยไล่เรื่อยๆๆๆ


พี่น้องทั้งหลายบอกต่อด้วยนะครับ เรานัดหมายแล้ว ส่วนกิจกรรมในวันที่ 22 จะทำอะไรกันบ้างจะแถลงให้ฟังทุกคืนเป็นระยะ ขณะนี้มีคนมาแนะนำแล้วว่าเราอาจจะขออาสาสมัครเฉพาะสตรีล้วนๆ และไปที่บ้านยิ่งลักษณ์เลย เอาผู้หญิงเท่านั้นกระเทยก็ไม่เอา เพราะเดี๋ยวจะหาว่าไปใช้ความรุนแรง เราจะเอาผู้หญิงล้วนๆ ถือดอกไม้ไปเลยไปพูดตามภาษาผู้หญิง เปิดอกคุยกันว่า "เธอเอ๋ยออกไปได้แล้ว อย่าอยู่ต่อไปเลย" เพราะถ้าเอาผู้ชายไปเดี๋ยวจะหาว่าทารุณคุกคาม ขนาด 2 คืนก่อนผมพูดเพียงแต่ว่าคุณยิ่งลักษณ์ ถ้ายังด้านอยู่ดื้ออยู่ คนจะเกลียดกันมากขึ้นในที่สุดก็จะอยู่ประเทศไทยไม่ได้ เพราะฉะนั้นให้คนมาสอนภาษาอาหรับให้ลูกชายคน ผมพูดแค่นี้อะครับมันเล่นกันใหญ่ว่ากำนันสุเทพ โหดร้ายขมขู่เด็กกูไม่ได้พูดกับเด็กกูพูดกับมึง เพราะฉะนั้นเดี๋ยวเข้าจะหาว่าข่มขู่เด็ก ฟาดแม่เด็กมันตรงๆเลย เอางี้เลยดีกว่า เอายิ่งลักษณ์เนี่ยแหละไม่พูดถึงคนอื่น แล้วก็จะเป็นลูกเป็นผัวไม่เกียวยิ่งลักษณ์ออกไปคนเดียว มันตามไปเป็นพรวน


เพราะฉะนั้นต่อไปนี้ประกาศชัดเจนการไล่ยิ่งลักษณ์ครั้งใหญ่ 22 ธันวาคมครั้งนี้ ขอให้ทุกคนมาไล่ยิ่งลักษณ์ ออกจากตำแหน่งเชิญครับ


Edited by ชาวสวน, 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:53.


#16057 Gohell

Gohell

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,027 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:52

 ขอพุดอีกครั้ง

 

แค่มาเดิน จะมากี่ครั้ง จะมากี่ล้าน.....อีปู ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมม

 

ผมสรุปได้เลย.....วันที่ 2/2 มีเลือกตั้งแน่.....แต่คงไม่เรียบร้อย

 

--------------------

 

ผมเข้าใจ กปปส ต้องยึดแนวทาง อหิงสา อารยะ......แต่ คนที่มีเป้าหมายเดียวกัน (ล้างระบอบทักษิณ) ไม่จำเป็นต้องอยู่ในนาม กปปส ทั้งหมด ...ไม่ใช่หรอ



#16058 น้านิ่ม

น้านิ่ม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 525 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:52

*
POPULAR

มุมมอง ความคิด ความเชื่อของผมเชื่อว่า มีการร่วมมือจากหลายๆส่วนในการดำเนินการกดดันรัฐบาลครั้งนี้ครับ
 
เพียงแต่ในส่วนภาคประชาชนที่เปิดเผยและให้ความร่วมมือได้ก็จะเป็นการแสดงออกแบบนี้ครับ ควบคู่กันไป
 
กำนันและกปปส.ก็รู้ว่า ออกมาแค่ไหนก็ไล่พวกหน้าด้านไม่ได้ ต้องใช้วิธีอื่นด้วย เพียงแต่เปิดเผยไม่ได้
 
ปล. เดาล้วนๆ  :D



ที่เพิ่มมาแบบแสดงตัวได้ ทูตและคณะที่จะมาพรุ่งนี้ , ทหารรุ่น1-29 , สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ , คุ้มเจ้าเชียงใหม่

น่าจะใกล้เวลาบางอย่างแล้วมั้งนี่

#16059 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:53

*
POPULAR

พรุงนี้ 5โมงเย็น มีคณะทูตานุทูต มาเยี่ยมผู้ชุมนุมด้วย แสดงว่ามีการใช้หลายๆยุทธวิธีด้วยกันในการกดดันแก้เกมส์

 

น่าสนใจเกมส์รุกของกปปส.นะครับ กดดันรัฐบาลไปเรื่อยๆ รัฐฯได้แต่แก้เกมส์ตาม แค่มีไพ่ในมือคือ อำนาจรักษาการอย่างเดียว

 

ดูๆแล้วไพ่ในมือ กปปส.ยังเหลืออีกหลายใบที่รอเปลี่ยนข้างตามเงื่อนไข  :)


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#16060 สมชายสายชม

สมชายสายชม

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,564 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:54

พัทธ์ทองเล็ก ร้องโอดโอย "ผมเละเป็นหมูบะช่อไปหมดแร้ว"

 

 

http://www.tnews.co....ูบะช่อแล้ว.html

 

 "พล.อ.นิพัทธ์" ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ  ย้ำสั้นๆ "ผมไม่อยากพูด ตอนนี้เจ็บคอ   เพราะพี่เละเป็นหมูบะช่อไปแล้ว" หลังมีกระแสข่าวลบ ในเรื่องแสดงจุดยืนของกองทัพที่หนุนการเลือกตั้ง 2 ก.พ. 

 

 

แร้ว ๆ มะรึงพูดทำหำอัลไล ????

 

 

-_-  -_- 

 

 

556000016155101.JPEG

 

ทหารแตงโม  หน้าคล้ายเฉลิม  .. คงจะอยากดัง(เรียกแขก)แบบเฉลิม

...


ชาวนา เกษตรกร กรรมกร และประชาชน เป็นเจ้าของประเทศ
แต่ หลงจู๊ ผู้รับเหมา นายทุน และนักการเมือง เป็นเจ้าของโฉนด

 

คนชั่วที่ชอบใช้ประชาธิปไตยเป็นข้ออ้างว่า "มาจากการเลือกตั้ง"

ก็ไม่ต่างกับพระปลอมที่นำ "จีวร" มาห่มเพื่อหลอกชาวบ้าน


#16061 zeus

zeus

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,212 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:54

ขอแจมครับ ผมเห็นว่า มาตรการนี้ จะไม่เกิดผล ยิ่งลักษณ์ไม่ออกแน่ๆ และ ไม่ต้องคิดเลยว่าออกมาเยอะเท่าไหร่ มันจะออก มันไม่ออกแน่ ขอแกนนำ คิดแผนเพิ่มด่วน
 
ควรจะมีแนวทางการไล่ใหม่ ไล่แบบนี้มันไม่ออกหรอก มันได้รับคำสั่งพี่มันมา
 
ผมว่าอาจจะถึงเวลา ยอมลดระดับ อหิงสา ลงมาอีกหน่อยแล้วมั้ง
 
ความคิดเห็นส่วนตัวครับ

เห็นด้วยนะครับ ต้องมียุทธวิธีจัดการด้วย แค่ออกมาเดินเฉยๆมันไม่ออกแน่ หวังว่ากำนันคงแผนเด็ดจะจัดการนะครับ

เห็นกำนันแกบอกจะชี้แจงรายละเอียดในวันถัดๆไปครับ  บางอย่างหากต้องการความเล้าใจ
 
มันต้องค่อยๆเปิด  ทีละชิ้นๆ ครับ  อยู่ๆถอดหมดเลยมันจะไม่เล้าใจครับ   :D


ถ้าอย่างนั้นรอดูรายละเอียดต่อไปก็ดีครับ มองในอีกมุมของกำนัน ถ้าเกิดเปิดเผยหมดว่าต้องทำยังไง แบบนี้ฝ่ายรัฐมันก็เตรียมการรับมือคอยประโคมข่าวอยู่แ้ล้ว ยังไง ก็ 22/12/13 เจอกันครับ

#16062 thai boy

thai boy

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 78 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:55

*
POPULAR

600642_411405348992150_1584111925_n.jpg

 

CR.https://www.facebook.../BLUESKYChannel


Edited by thai boy, 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:16.


#16063 foyfon

foyfon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,176 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:56

 

 

 

ขอแจมครับ ผมเห็นว่า มาตรการนี้ จะไม่เกิดผล ยิ่งลักษณ์ไม่ออกแน่ๆ และ ไม่ต้องคิดเลยว่าออกมาเยอะเท่าไหร่ มันจะออก มันไม่ออกแน่ ขอแกนนำ คิดแผนเพิ่มด่วน
 
ควรจะมีแนวทางการไล่ใหม่ ไล่แบบนี้มันไม่ออกหรอก มันได้รับคำสั่งพี่มันมา
 
ผมว่าอาจจะถึงเวลา ยอมลดระดับ อหิงสา ลงมาอีกหน่อยแล้วมั้ง
 
ความคิดเห็นส่วนตัวครับ

เห็นด้วยนะครับ ต้องมียุทธวิธีจัดการด้วย แค่ออกมาเดินเฉยๆมันไม่ออกแน่ หวังว่ากำนันคงแผนเด็ดจะจัดการนะครับ

 

เห็นกำนันแกบอกจะชี้แจงรายละเอียดในวันถัดๆไปครับ  บางอย่างหากต้องการความเล้าใจ
 
มันต้องค่อยๆเปิด  ทีละชิ้นๆ ครับ  อยู่ๆถอดหมดเลยมันจะไม่เล้าใจครับ   :D

 


ถ้าอย่างนั้นรอดูรายละเอียดต่อไปก็ดีครับ มองในอีกมุมของกำนัน ถ้าเกิดเปิดเผยหมดว่าต้องทำยังไง แบบนี้ฝ่ายรัฐมันก็เตรียมการรับมือคอยประโคมข่าวอยู่แ้ล้ว ยังไง ก็ 22/12/13 เจอกันครับ

 

ดูท่ากำนันแกน่าจะค่อยๆเปิดวันละนิดวันละหน่อยครับ  ให้ท่างฝ่ายโน้นจะได้ไม่มีเวลาพอที่จะปรับแผน



#16064 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:57

*
POPULAR

 

มุมมอง ความคิด ความเชื่อของผมเชื่อว่า มีการร่วมมือจากหลายๆส่วนในการดำเนินการกดดันรัฐบาลครั้งนี้ครับ
 
เพียงแต่ในส่วนภาคประชาชนที่เปิดเผยและให้ความร่วมมือได้ก็จะเป็นการแสดงออกแบบนี้ครับ ควบคู่กันไป
 
กำนันและกปปส.ก็รู้ว่า ออกมาแค่ไหนก็ไล่พวกหน้าด้านไม่ได้ ต้องใช้วิธีอื่นด้วย เพียงแต่เปิดเผยไม่ได้
 
ปล. เดาล้วนๆ  :D



ที่เพิ่มมาแบบแสดงตัวได้ ทูตและคณะที่จะมาพรุ่งนี้ , ทหารรุ่น1-29 , สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ , คุ้มเจ้าเชียงใหม่

น่าจะใกล้เวลาบางอย่างแล้วมั้งนี่

 

 

ผมเชื่อว่าจะเริ่มมีการเปิดตัวมาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับ และมีหลายยุทธวิธีที่เราไม่ทราบ แต่ความมั่นใจของผมในครั้งนี้คือ

 

กระแสการ ขับไล่รัฐบาลในครั้งนี้ยังไม่ตกเลย  :)


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#16065 BeastGuy

BeastGuy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,364 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:58

 

 

 

 

ขอแจมครับ ผมเห็นว่า มาตรการนี้ จะไม่เกิดผล ยิ่งลักษณ์ไม่ออกแน่ๆ และ ไม่ต้องคิดเลยว่าออกมาเยอะเท่าไหร่ มันจะออก มันไม่ออกแน่ ขอแกนนำ คิดแผนเพิ่มด่วน
 
ควรจะมีแนวทางการไล่ใหม่ ไล่แบบนี้มันไม่ออกหรอก มันได้รับคำสั่งพี่มันมา
 
ผมว่าอาจจะถึงเวลา ยอมลดระดับ อหิงสา ลงมาอีกหน่อยแล้วมั้ง
 
ความคิดเห็นส่วนตัวครับ

เห็นด้วยนะครับ ต้องมียุทธวิธีจัดการด้วย แค่ออกมาเดินเฉยๆมันไม่ออกแน่ หวังว่ากำนันคงแผนเด็ดจะจัดการนะครับ

 

เห็นกำนันแกบอกจะชี้แจงรายละเอียดในวันถัดๆไปครับ  บางอย่างหากต้องการความเล้าใจ
 
มันต้องค่อยๆเปิด  ทีละชิ้นๆ ครับ  อยู่ๆถอดหมดเลยมันจะไม่เล้าใจครับ   :D

 


ถ้าอย่างนั้นรอดูรายละเอียดต่อไปก็ดีครับ มองในอีกมุมของกำนัน ถ้าเกิดเปิดเผยหมดว่าต้องทำยังไง แบบนี้ฝ่ายรัฐมันก็เตรียมการรับมือคอยประโคมข่าวอยู่แ้ล้ว ยังไง ก็ 22/12/13 เจอกันครับ

 

ดูท่ากำนันแกน่าจะค่อยๆเปิดวันละนิดวันละหน่อยครับ  ให้ท่างฝ่ายโน้นจะได้ไม่มีเวลาพอที่จะปรับแผน

 

 

บางคนอยากมีส่วนร่วม

แต่เดินเข้าไปไม่ได้

เดินไปไม่ถึงทำเนียบเลย

คนเยอะจัด

น่าจะต้องมีการจัดขบวนหน่อยนะ



#16066 zeus

zeus

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,212 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:58

พรุงนี้ 5โมงเย็น มีคณะทูตานุทูต มาเยี่ยมผู้ชุมนุมด้วย แสดงว่ามีการใช้หลายๆยุทธวิธีด้วยกันในการกดดันแก้เกมส์
 
น่าสนใจเกมส์รุกของกปปส.นะครับ กดดันรัฐบาลไปเรื่อยๆ รัฐฯได้แต่แก้เกมส์ตาม แค่มีไพ่ในมือคือ อำนาจรักษาการอย่างเดียว
 
ดูๆแล้วไพ่ในมือ กปปส.ยังเหลืออีกหลายใบที่รอเปลี่ยนข้างตามเงื่อนไข  :)


การเชิญฑูตมาถือเป็นเรื่องดี 1 ข่าว สื่อต่างชาติออกข่าว 2 ได้เห็นสถานที่จริงนำไปรายงานต่อรัฐบาลของเค้าได้ การต่างประเทศตอนนี้ผมยอมรับว่าเรายังเป็นรองฝ่ายนู้น เพราะฝ่ายนู้นมีล็อบบี้ยิสต์ คอยช่วยเหลืออยู่ วันนี้ยิ่งเห็นนิวยอร์คไทม์ มันบอกแปลกใจม็อบต่อสู้เพื่อให้ประชาธิปไตยลดลง ก็คงเป็นผลพวงจากล็อบบี้ยิสต์ด้วย

#16067 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:00

*
POPULAR

เง้อ..ว่าจะไปดูพลุวันเฉลิมเสียหน่อย ....โธ่ โธ่..   :(  

เอามาฝากแม่มะนาว :P


พลุ 3.jpg


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#16068 ตุ๊ ต่องแต่ง

ตุ๊ ต่องแต่ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 731 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:01

*
POPULAR

ผมเป็นแฟนคลับลุง ผมดูลุงทุกฝีก้าว

ที่ผ่านมาลุงก็วางแผนไป ประเมินผลไปฮะ

ลุงสารภาพเลยว่าประเมินความหน้าด้านอิโง่ผิดไป

 

คราวนี้มันยากเพราะทหารไปทางฝัั่งรัฐบาลมากกว่า พอทหารไม่แสดงตัว

ข้าราชการก็ไม่กล้าออกมา ทั้งๆที่วันแรกๆที่ลุงบอกทหารนัดพบลุง

ธงทองออกมาพูดว่า เลือกตั้งอย่างเดียวมันอาจแก้ปัญหาไม่ได้ ตอนนั้นยังพอมีหวัง

แต่พอทหารมีกระแสออกมาเฉยกับพวกเรา ธงทองก็เปลี่ยนแนวไปจัดประุชุมแทน

 

คือหลายคนบอกว่าอย่าไปพึ่งทหารอย่าไปกดดัน ให้ทำด้วยตัวของตัวเองเราชนะเองได้

นี่ก็เป็นโอกาสที่ดีแล้วนะฮะ ไล่ไปเรื่อยๆแบบลุงว่า

 

ผมว่ามันน่าสนุกดีนะ เดินชมกทม. ไปเจอคนเยอะๆฮะ


Edited by ตุ๊ ต่องแต่ง, 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:17.


#16069 สุกี้น้อย

สุกี้น้อย

    หล่อสุดในเสรีไทย 55

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,636 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:01

ขอพุดอีกครั้ง
 
แค่มาเดิน จะมากี่ครั้ง จะมากี่ล้าน.....อีปู ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมม
 
ผมสรุปได้เลย.....วันที่ 2/2 มีเลือกตั้งแน่.....แต่คงไม่เรียบร้อย
 
--------------------
 
ผมเข้าใจ กปปส ต้องยึดแนวทาง อหิงสา อารยะ......แต่ คนที่มีเป้าหมายเดียวกัน (ล้างระบอบทักษิณ) ไม่จำเป็นต้องอยู่ในนาม กปปส ทั้งหมด ...ไม่ใช่หรอ


มันก็ต้องชิงไหวชิงพริบกัน.....แต่ในส่วนของพวกเราจะกดดันกว่า จะเดินเกมเร็วมากก็ไม่ได้...ความชอบธรรมในการล้มพวกมันยังไม่ถึงขีดสุด...ก็ต้องเพลย์เซฟบ้างอย่างนี้แหละ
งานนี้ถ้ากำนันวางหมากพลาด ถึงแพ้เลยทีเดียว..
ใจเย็นๆนิดนึงนะครับ

#16070 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:02

*
POPULAR

พรุงนี้ 5โมงเย็น มีคณะทูตานุทูต มาเยี่ยมผู้ชุมนุมด้วย แสดงว่ามีการใช้หลายๆยุทธวิธีด้วยกันในการกดดันแก้เกมส์

 

น่าสนใจเกมส์รุกของกปปส.นะครับ กดดันรัฐบาลไปเรื่อยๆ รัฐฯได้แต่แก้เกมส์ตาม แค่มีไพ่ในมือคือ อำนาจรักษาการอย่างเดียว

 

ดูๆแล้วไพ่ในมือ กปปส.ยังเหลืออีกหลายใบที่รอเปลี่ยนข้างตามเงื่อนไข  :)

 

-_- พรุ่งนี้ต้องเข้มงวดเรื่องความปลอดภัยมากๆครับ พวกอีแอบมันรอโอกาสตลอด...


Edited by HiddenMan, 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:02.

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#16071 สุกี้น้อย

สุกี้น้อย

    หล่อสุดในเสรีไทย 55

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,636 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:04

*
POPULAR

กระทู้เริ่มวิ่งอีกละ....หลังจากอืดๆมาสองสามวัน 555

#16072 สมชายสายชม

สมชายสายชม

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,564 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:06

*
POPULAR

ขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊ค

ยอมรับแล้วสินะ ว่าเสื้อแดงเผาเอง

1468758_618402508215182_520100340_n.jpg

 

 

 

พวกเมิงมีไฟ พวกกูมีถังดับเพลิง

 

กบ726841-img-1386217437-1.jpg


ชาวนา เกษตรกร กรรมกร และประชาชน เป็นเจ้าของประเทศ
แต่ หลงจู๊ ผู้รับเหมา นายทุน และนักการเมือง เป็นเจ้าของโฉนด

 

คนชั่วที่ชอบใช้ประชาธิปไตยเป็นข้ออ้างว่า "มาจากการเลือกตั้ง"

ก็ไม่ต่างกับพระปลอมที่นำ "จีวร" มาห่มเพื่อหลอกชาวบ้าน


#16073 สุกี้น้อย

สุกี้น้อย

    หล่อสุดในเสรีไทย 55

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,636 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:07

600642_411405348992150_1584111925_n.jpg


ทำไมคนทำภาพนี้เค้าสะกดผิดอะ...ผิดคำไม่น่าผิด

#16074 petepoo

petepoo

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 97 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:10

600642_411405348992150_1584111925_n.jpg

 

 

พร้อมลึยัง  หรือว่า พร้อมรึยัง

 

น่าจะใช้ตัว ร นะครับ

 

ถ้าใช้ตัว ร ผมว่า ทำใหม่ ก็ดีนะครับ ผมจะเอาไป post ใน facebook ครับ



#16075 สุกี้น้อย

สุกี้น้อย

    หล่อสุดในเสรีไทย 55

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,636 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:12

600642_411405348992150_1584111925_n.jpg

 
 
พร้อมลึยัง  หรือว่า พร้อมรึยัง
 
น่าจะใช้ตัว ร นะครับ
 
ถ้าใช้ตัว ร ผมว่า ทำใหม่ ก็ดีนะครับ ผมจะเอาไป post ใน facebook ครับ
ผมสะกิดใจคำว่า ป่าวบันลือโลก

เหมือนคนทำตั้งใจเกินไป

#16076 art7d

art7d

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 88 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:16

ที่วันก่อน เห็นลุงกำนัน มีพัฒนาการที่ชัดเจน ผมเห็นแสงว่างรำไร เนื่องจาก สร้าง กปปส ให้มีรูปธรรม เพราะผมมองว่า การเดิน อีปูมันไม่สนใจ และมัอีกอย่างครับ มันตันแล้ว ถ้าไม่ข้ามเขตอหิงสาไป การเดินประท้วงมา

 

เกือบสุดทางแล้วครับ ควรปรับรูปขบวนใหม่ หาวิธีการใหม่ๆ มาเดินคู่ขนาน หรือ เดินพร้อมกัน ก็แล้วแต่ และมาถึงในวันนี้

 

ยังไง ทางฝากทักษิณ เดินแผนเดียว และ เป็นแผนสุดท้าย ซึ่งมันถอยไม่ได้แล้วเหมือนกัน จึงมาถึงจุดที่ีทาง กปปส จะต้อง เดินเข้าสู่ แผนเผด็จศึกให้เสร็จ

 

เปรียบเหมือนตอนนี้ เป็น ขงเบ้ง กำลังเจอ สุมาอี้ปิดด่านไม่สู้ ทำยังไงก็ไม่ออกมาสู้ ทำให้รบแตกหักไม่ได้ เข้าสู่ภาคกลางไม่ได้ ชงเบ้งยังต้องออกอุบายให้

 

สุมาอี้ออกมาติดกับ อยู่ตั้งหลายครั้งหลายครา ต้องใช้ตัวเองเป็นเหยื่อล่อ ให้สุมาอี้ หลงกล แต่นั่นคือ สามก๊ก

 

กลับมาทาง กปปส ถึงตรงนี้เรา เดินก็แล้ว ด่า ก็แล้ว กดดันก็แล้ว ทำแบบเดิม ..... คงจะไม่เกิดผลเพิ่มเติมมากนักครับ

 

เอาเป็นว่า ยังพอมีเวลา ก่อนที่มวลชนจะมาถึง......... รอดูต่อไป หวังจริงๆว่า ลุงกำนัน และทีมงาน คงมีไพ่เด็ด มากกว่า 2 ใบ นะครับ 



#16077 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:16

-_- ยังไม่จบ เขาไม่ได้ด่ามรึงที่จะเลือกตั้ง... เขาด่ามรึงเรื่องโหนเฟ้ย

 

1476311_458711124251839_573201221_n.jpg

 


....หลังจากภาคเช้า โดนด่าระงมไปแล้วแทนที่จะสำเหนียกเปล่าเลย...กลับเมาหญ้าหนักกว่าเดิม คือเมิงไม่ได้โพสต์รณรงค์ให้เลือกตั้งไงแต่เมิงดึงพระองค์มาอ้างทำไม....แหมแล้วมาท้าเตะก้านคอ...จะไฝ้ป่ะล่ะ กระโดดฟาดคอเมิงถึงนะเว้ย แสรส.... Cr.Che Neverdie Ernesto Guevara // มินตามแผน

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#16078 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:17

*
POPULAR

กระทู้เริ่มวิ่งอีกละ....หลังจากอืดๆมาสองสามวัน 555

 

วอร์มไว้  วอร์มไว้ ^_^

 

cute-happy-funny-giggle-cat-2.gif


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#16079 DoctorK

DoctorK

    ช่างท.บ.กิ๊กก๊อก

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,046 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:18

ทั้งนี้รายชื่อคณะกรรมการบริหารพรรคปชป. 35 คน ประกอบด้วย

1. นายอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค

2. นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรค

3. น.ส.ผ่องศรีธาราภูมิ นายทะเบียนพรรค

4. นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์เหรัญญิกพรรค

5.นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุตโฆษกพรรค



รองหัวหน้าพรรคโควต้าหัวหน้าพรรค 5 คน

1.นายเกียรติ สิทธีอมรอดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ รับผิดชอบงานด้านเศรษฐกิจและต่างประเทศ

2. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ อดีตประธานวิปฝ่ายค้านรับผิดชอบงานด้านสภาและนโยบาย

3. นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ รับผิดชอบงานด้านการเมือง

4. ม.ร.ว.สุขุมพันธ์บริพัตร ผู้ว่ากทม. ดูงานด้านพัฒนาเรื่องท้องถิ่น

5. นายอภิรักษ์โกษะโยธิน รับผิดชอบงานด้านสื่อสารและยุทธศาสตร์

รองหัวหน้าพรรครายภาค 5 คน

1. นายอัศวิน วิภูศิริ รองหัวหน้าพรรค ภาคเหนือ

2. คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน

3. นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรค ภาคกลาง

4. นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ภาคใต้

5. นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคภาคกทม.



รองเลขาธิการพรรค 5 ตำแหน่ง

1.นายกนก วงษ์ตระหง่าน

2. นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ

3. นายนราพัฒน์ แก้วทอง

4. นายเทพไท เสนพงศ์

5. นายศิริโชค โสภา

กรรมการบริหารพรรคในสัดส่วนสาขาพรรค 5 ตำแหน่ง

1.นางขนิษฐา นิภาเกษม

2.นายสมชาญ ศรีสองชัย

3.นายสมบัติ ตั้งธนไพบูลย์

4.นายชูศักดิ์ จึงพานิช

5.นางกัลยา ประสพสุข

กรรมการบริหารสัดส่วนผู้บริหารท้องถิ่น 3 ตำแหน่ง

1.นายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ

2.นายคำรณ บำรุงรักษ์

3.นายนิพนธ์ บุญทองซุ่ม

กรรมการบริหารพรรค (ทั่วไป) 7 ตำแหน่ง

1.นายเจ๊ะอามิง โตะตาหยง

2.ธนิตพล ไชยนันทน์

3.นายวิรัช ร่มเย็น

4.นายสรรเสริญ สมะลาภา

5.น.ส.รัชดา ธนาดิเรก

6.นางนาถยา เบญจศิริวรรณ

7.นายอรรถพร พลบุตร



http://m.dailynews.c...ntId=202589&p=1

รักที่สุดคือพ่อหลวง ห่วงที่สุดคือคนที่รักประชาธิปไตยจนเสียสติ

 

หากโพสไหนไม่เหมาะสม MODลบได้เลยนะครับ


#16080 zeus

zeus

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,212 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:21

*
POPULAR

-_- ยังไม่จบ เขาไม่ได้ด่ามรึงที่จะเลือกตั้ง... เขาด่ามรึงเรื่องโหนเฟ้ย
 
1476311_458711124251839_573201221_n.jpg
 

1075956_175146689274952_600216960_q.jpg

มั่นใจว่าคนไทยเกิน 1 ล้าน อยากให้ยิ่งลักษณ์ยุบสภา
Liked · 48 minutes ago 
 


 




....หลังจากภาคเช้า โดนด่าระงมไปแล้วแทนที่จะสำเหนียกเปล่าเลย...กลับเมาหญ้าหนักกว่าเดิม คือเมิงไม่ได้โพสต์รณรงค์ให้เลือกตั้งไงแต่เมิงดึงพระองค์มาอ้างทำไม....แหมแล้วมาท้าเตะก้านคอ...จะไฝ้ป่ะล่ะ กระโดดฟาดคอเมิงถึงนะเว้ย แสรส.... Cr.Che Neverdie Ernesto Guevara // มินตามแผน


พี่เสกไม่รู้หรอครับ ถ้าพี่จะไปเลือกตั้ง ไม่มีใครเค้าว่าพี่หรอก แต่พี่เล่นพูดว่า.....ให้ไปเลือกตั้งมันเหมาะสมไหมครับ เพราะพระองค์ท่านอยู่เหนือการเมือง พี่จะเลือกตั้งผมไม่ว่า แต่อย่าดึงพระองค์ท่านมาพูดแบบนี้ มันไม่ถูกต้องไม่เหมาะสม

#16081 สมชายสายชม

สมชายสายชม

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,564 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:21

 

พลังประชาชน โค่นล้มระบบทักษิณ

26 minutes ago



ภาพ หลักฐาน เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 2 ต.ค.56 ที่กระทรวงกลาโหม พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยนายตำรวจระดับสูงใน บชน.เดินทางไปพบ พล.อ.นิพัทธ์ ทองเล็ก ปลัดกระทรวงกลาโหม เพื่อแสดงความยินดีที่ได้รับตำแหน่ง ในฐานะเป็นเพื่อนนักเรียนเตรียมทหารรุ่น 14 ด้วยกัน อยู่ในกลุ่ม ข.ข.ชินวัตรเหมือนกัน หายสงสัยหรือยัง คับ
1476379_549319861819757_1483828992_n.jpg


หึหึ ตระกูลเดียวกันนี้หว่า

 

 

ทหารแตงโม ตำรวจมะเขือเทศ

 

แตงโมhinh-anh-hai-huoc-hinh-anh-che-10.jpg


ชาวนา เกษตรกร กรรมกร และประชาชน เป็นเจ้าของประเทศ
แต่ หลงจู๊ ผู้รับเหมา นายทุน และนักการเมือง เป็นเจ้าของโฉนด

 

คนชั่วที่ชอบใช้ประชาธิปไตยเป็นข้ออ้างว่า "มาจากการเลือกตั้ง"

ก็ไม่ต่างกับพระปลอมที่นำ "จีวร" มาห่มเพื่อหลอกชาวบ้าน


#16082 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:22

ทั้งนี้รายชื่อคณะกรรมการบริหารพรรคปชป. 35 คน ประกอบด้วย

1. นายอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค

2. นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรค

3. น.ส.ผ่องศรีธาราภูมิ นายทะเบียนพรรค

4. นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์เหรัญญิกพรรค

5.นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุตโฆษกพรรค



รองหัวหน้าพรรคโควต้าหัวหน้าพรรค 5 คน

1.นายเกียรติ สิทธีอมรอดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ รับผิดชอบงานด้านเศรษฐกิจและต่างประเทศ

2. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ อดีตประธานวิปฝ่ายค้านรับผิดชอบงานด้านสภาและนโยบาย

3. นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ รับผิดชอบงานด้านการเมือง

4. ม.ร.ว.สุขุมพันธ์บริพัตร ผู้ว่ากทม. ดูงานด้านพัฒนาเรื่องท้องถิ่น

5. นายอภิรักษ์โกษะโยธิน รับผิดชอบงานด้านสื่อสารและยุทธศาสตร์

รองหัวหน้าพรรครายภาค 5 คน

1. นายอัศวิน วิภูศิริ รองหัวหน้าพรรค ภาคเหนือ

2. คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน

3. นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรค ภาคกลาง

4. นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ภาคใต้

5. นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคภาคกทม.



รองเลขาธิการพรรค 5 ตำแหน่ง

1.นายกนก วงษ์ตระหง่าน

2. นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ

3. นายนราพัฒน์ แก้วทอง

4. นายเทพไท เสนพงศ์

5. นายศิริโชค โสภา

กรรมการบริหารพรรคในสัดส่วนสาขาพรรค 5 ตำแหน่ง

1.นางขนิษฐา นิภาเกษม

2.นายสมชาญ ศรีสองชัย

3.นายสมบัติ ตั้งธนไพบูลย์

4.นายชูศักดิ์ จึงพานิช

5.นางกัลยา ประสพสุข

กรรมการบริหารสัดส่วนผู้บริหารท้องถิ่น 3 ตำแหน่ง

1.นายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ

2.นายคำรณ บำรุงรักษ์

3.นายนิพนธ์ บุญทองซุ่ม

กรรมการบริหารพรรค (ทั่วไป) 7 ตำแหน่ง

1.นายเจ๊ะอามิง โตะตาหยง

2.ธนิตพล ไชยนันทน์

3.นายวิรัช ร่มเย็น

4.นายสรรเสริญ สมะลาภา

5.น.ส.รัชดา ธนาดิเรก

6.นางนาถยา เบญจศิริวรรณ

7.นายอรรถพร พลบุตร



http://m.dailynews.c...ntId=202589&p=1

 

เดาว่า จะมีสส. ย้ายพรรคครับ 4 - 5 คน  :)


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#16083 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:26

ทั้งนี้รายชื่อคณะกรรมการบริหารพรรคปชป. 35 คน ประกอบด้วย

1. นายอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค

2. นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรค

3. น.ส.ผ่องศรีธาราภูมิ นายทะเบียนพรรค

4. นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์เหรัญญิกพรรค

5.นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุตโฆษกพรรค



รองหัวหน้าพรรคโควต้าหัวหน้าพรรค 5 คน

1.นายเกียรติ สิทธีอมรอดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ รับผิดชอบงานด้านเศรษฐกิจและต่างประเทศ

2. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ อดีตประธานวิปฝ่ายค้านรับผิดชอบงานด้านสภาและนโยบาย

3. นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ รับผิดชอบงานด้านการเมือง

4. ม.ร.ว.สุขุมพันธ์บริพัตร ผู้ว่ากทม. ดูงานด้านพัฒนาเรื่องท้องถิ่น

5. นายอภิรักษ์โกษะโยธิน รับผิดชอบงานด้านสื่อสารและยุทธศาสตร์

รองหัวหน้าพรรครายภาค 5 คน

1. นายอัศวิน วิภูศิริ รองหัวหน้าพรรค ภาคเหนือ

2. คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน

3. นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรค ภาคกลาง

4. นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ภาคใต้

5. นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคภาคกทม.



รองเลขาธิการพรรค 5 ตำแหน่ง

1.นายกนก วงษ์ตระหง่าน

2. นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ

3. นายนราพัฒน์ แก้วทอง

4. นายเทพไท เสนพงศ์

5. นายศิริโชค โสภา

กรรมการบริหารพรรคในสัดส่วนสาขาพรรค 5 ตำแหน่ง

1.นางขนิษฐา นิภาเกษม

2.นายสมชาญ ศรีสองชัย

3.นายสมบัติ ตั้งธนไพบูลย์

4.นายชูศักดิ์ จึงพานิช

5.นางกัลยา ประสพสุข

กรรมการบริหารสัดส่วนผู้บริหารท้องถิ่น 3 ตำแหน่ง

1.นายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ

2.นายคำรณ บำรุงรักษ์

3.นายนิพนธ์ บุญทองซุ่ม

กรรมการบริหารพรรค (ทั่วไป) 7 ตำแหน่ง

1.นายเจ๊ะอามิง โตะตาหยง

2.ธนิตพล ไชยนันทน์

3.นายวิรัช ร่มเย็น

4.นายสรรเสริญ สมะลาภา

5.น.ส.รัชดา ธนาดิเรก

6.นางนาถยา เบญจศิริวรรณ

7.นายอรรถพร พลบุตร



http://m.dailynews.c...ntId=202589&p=1

 

ผมติดใจอยู่ 2 อย่างครับ

 

1.คุณกรณ์ ไม่รับตำแหน่งใดๆในพรรค ปชป อยากทราบว่าคุณกรณ์ มีเหตุผลอะไรหรือเปล่าครับที่ไม่รับตำแหน่งในพรรค 

 

2.หัวหน้าพรรค ปชป ยังเป็นคุณอภิสิทธิ์ โดยส่วนตัวผมมองว่า ยังมีเสื้อแดง,คนที่เกลียด ปชป หลายๆคนไม่ยอมรับมาร์ค

 

ที่สำคัญมาร์คโดนวาทกรรมพรรคเผาไทยใส่ร้ายมามาก คิดว่าต้องพิสูจน์ตัวเองให้ชัดเจนก่อน ให้คำครหาสงสัยหมดไปจากกลุ่มคนเหล่านี้

 

คห.ส่วนตัวผม ผิดพลาดตรงไหนชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณครับ


อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#16084 DoctorK

DoctorK

    ช่างท.บ.กิ๊กก๊อก

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,046 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:30


ทั้งนี้รายชื่อคณะกรรมการบริหารพรรคปชป. 35 คน ประกอบด้วย

1. นายอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค

2. นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรค

3. น.ส.ผ่องศรีธาราภูมิ นายทะเบียนพรรค

4. นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์เหรัญญิกพรรค

5.นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุตโฆษกพรรค



รองหัวหน้าพรรคโควต้าหัวหน้าพรรค 5 คน

1.นายเกียรติ สิทธีอมรอดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ รับผิดชอบงานด้านเศรษฐกิจและต่างประเทศ

2. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ อดีตประธานวิปฝ่ายค้านรับผิดชอบงานด้านสภาและนโยบาย

3. นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ รับผิดชอบงานด้านการเมือง

4. ม.ร.ว.สุขุมพันธ์บริพัตร ผู้ว่ากทม. ดูงานด้านพัฒนาเรื่องท้องถิ่น

5. นายอภิรักษ์โกษะโยธิน รับผิดชอบงานด้านสื่อสารและยุทธศาสตร์

รองหัวหน้าพรรครายภาค 5 คน

1. นายอัศวิน วิภูศิริ รองหัวหน้าพรรค ภาคเหนือ

2. คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน

3. นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรค ภาคกลาง

4. นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ภาคใต้

5. นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคภาคกทม.



รองเลขาธิการพรรค 5 ตำแหน่ง

1.นายกนก วงษ์ตระหง่าน

2. นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ

3. นายนราพัฒน์ แก้วทอง

4. นายเทพไท เสนพงศ์

5. นายศิริโชค โสภา

กรรมการบริหารพรรคในสัดส่วนสาขาพรรค 5 ตำแหน่ง

1.นางขนิษฐา นิภาเกษม

2.นายสมชาญ ศรีสองชัย

3.นายสมบัติ ตั้งธนไพบูลย์

4.นายชูศักดิ์ จึงพานิช

5.นางกัลยา ประสพสุข

กรรมการบริหารสัดส่วนผู้บริหารท้องถิ่น 3 ตำแหน่ง

1.นายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ

2.นายคำรณ บำรุงรักษ์

3.นายนิพนธ์ บุญทองซุ่ม

กรรมการบริหารพรรค (ทั่วไป) 7 ตำแหน่ง

1.นายเจ๊ะอามิง โตะตาหยง

2.ธนิตพล ไชยนันทน์

3.นายวิรัช ร่มเย็น

4.นายสรรเสริญ สมะลาภา

5.น.ส.รัชดา ธนาดิเรก

6.นางนาถยา เบญจศิริวรรณ

7.นายอรรถพร พลบุตร



http://m.dailynews.c...ntId=202589&p=1

ผมติดใจอยู่ 2 อย่างครับ

1.คุณกรณ์ ไม่รับตำแหน่งใดๆในพรรค ปชป อยากทราบว่าคุณกรณ์ มีเหตุผลอะไรหรือเปล่าครับที่ไม่รับตำแหน่งในพรรค

2.หัวหน้าพรรค ปชป ยังเป็นคุณอภิสิทธิ์ โดยส่วนตัวผมมองว่า ยังมีเสื้อแดง,คนที่เกลียด ปชป หลายๆคนไม่ยอมรับมาร์ค

ที่สำคัญมาร์คโดนวาทกรรมพรรคเผาไทยใส่ร้ายมามาก คิดว่าต้องพิสูจน์ตัวเองให้ชัดเจนก่อน ให้คำครหาสงสัยหมดไปจากกลุ่มคนเหล่านี้

คห.ส่วนตัวผม ผิดพลาดตรงไหนชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณครับ
จริงๆครั้งนี้ผมแอบหวังให้ ดร.สุรินทร์ได้เป็นหัวหน้านะครับ
เพราะผมอยากเห็นว่าคนเสื้อแดงจะเอาข้ออ้าอะไรที่จะไม่เลือกคนระดับ เลขาอาเซียนอีก :P

ปล.ที่กรณ์ไม่ได้เป็นนี่ เหมือนมี3กระแสข่าว
แต่ไม่รู้อันไหนจริงเหมือนกัน

Edited by DoctorK, 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:31.

รักที่สุดคือพ่อหลวง ห่วงที่สุดคือคนที่รักประชาธิปไตยจนเสียสติ

 

หากโพสไหนไม่เหมาะสม MODลบได้เลยนะครับ


#16085 puggi

puggi

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,869 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:31

 

ทั้งนี้รายชื่อคณะกรรมการบริหารพรรคปชป. 35 คน ประกอบด้วย

1. นายอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค

2. นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรค

3. น.ส.ผ่องศรีธาราภูมิ นายทะเบียนพรรค

4. นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์เหรัญญิกพรรค

5.นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุตโฆษกพรรค



รองหัวหน้าพรรคโควต้าหัวหน้าพรรค 5 คน

1.นายเกียรติ สิทธีอมรอดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ รับผิดชอบงานด้านเศรษฐกิจและต่างประเทศ

2. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ อดีตประธานวิปฝ่ายค้านรับผิดชอบงานด้านสภาและนโยบาย

3. นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ รับผิดชอบงานด้านการเมือง

4. ม.ร.ว.สุขุมพันธ์บริพัตร ผู้ว่ากทม. ดูงานด้านพัฒนาเรื่องท้องถิ่น

5. นายอภิรักษ์โกษะโยธิน รับผิดชอบงานด้านสื่อสารและยุทธศาสตร์

รองหัวหน้าพรรครายภาค 5 คน

1. นายอัศวิน วิภูศิริ รองหัวหน้าพรรค ภาคเหนือ

2. คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน

3. นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรค ภาคกลาง

4. นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ภาคใต้

5. นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคภาคกทม.



รองเลขาธิการพรรค 5 ตำแหน่ง

1.นายกนก วงษ์ตระหง่าน

2. นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ

3. นายนราพัฒน์ แก้วทอง

4. นายเทพไท เสนพงศ์

5. นายศิริโชค โสภา

กรรมการบริหารพรรคในสัดส่วนสาขาพรรค 5 ตำแหน่ง

1.นางขนิษฐา นิภาเกษม

2.นายสมชาญ ศรีสองชัย

3.นายสมบัติ ตั้งธนไพบูลย์

4.นายชูศักดิ์ จึงพานิช

5.นางกัลยา ประสพสุข

กรรมการบริหารสัดส่วนผู้บริหารท้องถิ่น 3 ตำแหน่ง

1.นายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ

2.นายคำรณ บำรุงรักษ์

3.นายนิพนธ์ บุญทองซุ่ม

กรรมการบริหารพรรค (ทั่วไป) 7 ตำแหน่ง

1.นายเจ๊ะอามิง โตะตาหยง

2.ธนิตพล ไชยนันทน์

3.นายวิรัช ร่มเย็น

4.นายสรรเสริญ สมะลาภา

5.น.ส.รัชดา ธนาดิเรก

6.นางนาถยา เบญจศิริวรรณ

7.นายอรรถพร พลบุตร



http://m.dailynews.c...ntId=202589&p=1

 

เดาว่า จะมีสส. ย้ายพรรคครับ 4 - 5 คน  :)

 

น่าจะมี อลงกรณ์   กับ เลขาคนเดิม หรือเปล่าครับ   

 

อีก สองสามคน นึกไม่ออก  หรือว่าเลขา คนเก่ม จะเอาเพื่อน สส ประจวบ ไปหมดเลย



#16086 เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,247 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:33

*
POPULAR

 

ทั้งนี้รายชื่อคณะกรรมการบริหารพรรคปชป. 35 คน ประกอบด้วย

1. นายอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค

2. นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรค

3. น.ส.ผ่องศรีธาราภูมิ นายทะเบียนพรรค

4. นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์เหรัญญิกพรรค

5.นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุตโฆษกพรรค



รองหัวหน้าพรรคโควต้าหัวหน้าพรรค 5 คน

1.นายเกียรติ สิทธีอมรอดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ รับผิดชอบงานด้านเศรษฐกิจและต่างประเทศ

2. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ อดีตประธานวิปฝ่ายค้านรับผิดชอบงานด้านสภาและนโยบาย

3. นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ รับผิดชอบงานด้านการเมือง

4. ม.ร.ว.สุขุมพันธ์บริพัตร ผู้ว่ากทม. ดูงานด้านพัฒนาเรื่องท้องถิ่น

5. นายอภิรักษ์โกษะโยธิน รับผิดชอบงานด้านสื่อสารและยุทธศาสตร์

รองหัวหน้าพรรครายภาค 5 คน

1. นายอัศวิน วิภูศิริ รองหัวหน้าพรรค ภาคเหนือ

2. คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน

3. นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรค ภาคกลาง

4. นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ภาคใต้

5. นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคภาคกทม.



รองเลขาธิการพรรค 5 ตำแหน่ง

1.นายกนก วงษ์ตระหง่าน

2. นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ

3. นายนราพัฒน์ แก้วทอง

4. นายเทพไท เสนพงศ์

5. นายศิริโชค โสภา

กรรมการบริหารพรรคในสัดส่วนสาขาพรรค 5 ตำแหน่ง

1.นางขนิษฐา นิภาเกษม

2.นายสมชาญ ศรีสองชัย

3.นายสมบัติ ตั้งธนไพบูลย์

4.นายชูศักดิ์ จึงพานิช

5.นางกัลยา ประสพสุข

กรรมการบริหารสัดส่วนผู้บริหารท้องถิ่น 3 ตำแหน่ง

1.นายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ

2.นายคำรณ บำรุงรักษ์

3.นายนิพนธ์ บุญทองซุ่ม

กรรมการบริหารพรรค (ทั่วไป) 7 ตำแหน่ง

1.นายเจ๊ะอามิง โตะตาหยง

2.ธนิตพล ไชยนันทน์

3.นายวิรัช ร่มเย็น

4.นายสรรเสริญ สมะลาภา

5.น.ส.รัชดา ธนาดิเรก

6.นางนาถยา เบญจศิริวรรณ

7.นายอรรถพร พลบุตร



http://m.dailynews.c...ntId=202589&p=1

 

ผมติดใจอยู่ 2 อย่างครับ

 

1.คุณกรณ์ ไม่รับตำแหน่งใดๆในพรรค ปชป อยากทราบว่าคุณกรณ์ มีเหตุผลอะไรหรือเปล่าครับที่ไม่รับตำแหน่งในพรรค 

 

2.หัวหน้าพรรค ปชป ยังเป็นคุณอภิสิทธิ์ โดยส่วนตัวผมมองว่า ยังมีเสื้อแดง,คนที่เกลียด ปชป หลายๆคนไม่ยอมรับมาร์ค

 

ที่สำคัญมาร์คโดนวาทกรรมพรรคเผาไทยใส่ร้ายมามาก คิดว่าต้องพิสูจน์ตัวเองให้ชัดเจนก่อน ให้คำครหาสงสัยหมดไปจากกลุ่มคนเหล่านี้

 

คห.ส่วนตัวผม ผิดพลาดตรงไหนชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณครับ

 

 

1. พี่กรณ์เป็น 1ในแกนนำม็อบ กปปส ค่ะ รับตำแหน่งอาจทำให้พรรคถูกยุบได้

 

2.คำกล่าวหาของเสื้อแดง ความเกลียดของเสื้อแดงไม่ใช่เหตุผลให้คนดีต้องถอย มีแต่ต้องสู้มันเพื่อพิสูจน์ความจริง หากคนดีต้องถอยเพราะถูกคนชั่วสาดโคลนเชื่อว่าสังคมเราคงมีแต่คนชั่วที่ได้เดินอย่างสง่าผ่าเผย  คนดีๆกลายเป็นไม่มีที่ยืนซะเองดูสิ้นหวังดีจังค่ะ


Edited by เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง, 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:34.

ทักษิณเป็นเทพเจ้าจริงๆนะ ไม่เชื่อถาม เสื้อแดง ดูสิ

#16087 foyfon

foyfon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,176 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:33

 

 

ทั้งนี้รายชื่อคณะกรรมการบริหารพรรคปชป. 35 คน ประกอบด้วย

1. นายอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค

2. นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรค

3. น.ส.ผ่องศรีธาราภูมิ นายทะเบียนพรรค

4. นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์เหรัญญิกพรรค

5.นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุตโฆษกพรรค



รองหัวหน้าพรรคโควต้าหัวหน้าพรรค 5 คน

1.นายเกียรติ สิทธีอมรอดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ รับผิดชอบงานด้านเศรษฐกิจและต่างประเทศ

2. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ อดีตประธานวิปฝ่ายค้านรับผิดชอบงานด้านสภาและนโยบาย

3. นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ รับผิดชอบงานด้านการเมือง

4. ม.ร.ว.สุขุมพันธ์บริพัตร ผู้ว่ากทม. ดูงานด้านพัฒนาเรื่องท้องถิ่น

5. นายอภิรักษ์โกษะโยธิน รับผิดชอบงานด้านสื่อสารและยุทธศาสตร์

รองหัวหน้าพรรครายภาค 5 คน

1. นายอัศวิน วิภูศิริ รองหัวหน้าพรรค ภาคเหนือ

2. คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน

3. นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรค ภาคกลาง

4. นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ภาคใต้

5. นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคภาคกทม.



รองเลขาธิการพรรค 5 ตำแหน่ง

1.นายกนก วงษ์ตระหง่าน

2. นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ

3. นายนราพัฒน์ แก้วทอง

4. นายเทพไท เสนพงศ์

5. นายศิริโชค โสภา

กรรมการบริหารพรรคในสัดส่วนสาขาพรรค 5 ตำแหน่ง

1.นางขนิษฐา นิภาเกษม

2.นายสมชาญ ศรีสองชัย

3.นายสมบัติ ตั้งธนไพบูลย์

4.นายชูศักดิ์ จึงพานิช

5.นางกัลยา ประสพสุข

กรรมการบริหารสัดส่วนผู้บริหารท้องถิ่น 3 ตำแหน่ง

1.นายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ

2.นายคำรณ บำรุงรักษ์

3.นายนิพนธ์ บุญทองซุ่ม

กรรมการบริหารพรรค (ทั่วไป) 7 ตำแหน่ง

1.นายเจ๊ะอามิง โตะตาหยง

2.ธนิตพล ไชยนันทน์

3.นายวิรัช ร่มเย็น

4.นายสรรเสริญ สมะลาภา

5.น.ส.รัชดา ธนาดิเรก

6.นางนาถยา เบญจศิริวรรณ

7.นายอรรถพร พลบุตร



http://m.dailynews.c...ntId=202589&p=1


ผมติดใจอยู่ 2 อย่างครับ

1.คุณกรณ์ ไม่รับตำแหน่งใดๆในพรรค ปชป อยากทราบว่าคุณกรณ์ มีเหตุผลอะไรหรือเปล่าครับที่ไม่รับตำแหน่งในพรรค

2.หัวหน้าพรรค ปชป ยังเป็นคุณอภิสิทธิ์ โดยส่วนตัวผมมองว่า ยังมีเสื้อแดง,คนที่เกลียด ปชป หลายๆคนไม่ยอมรับมาร์ค

ที่สำคัญมาร์คโดนวาทกรรมพรรคเผาไทยใส่ร้ายมามาก คิดว่าต้องพิสูจน์ตัวเองให้ชัดเจนก่อน ให้คำครหาสงสัยหมดไปจากกลุ่มคนเหล่านี้

คห.ส่วนตัวผม ผิดพลาดตรงไหนชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณครับ
จริงๆครั้งนี้ผมแอบหวังให้ ดร.สุรินทร์ได้เป็นหัวหน้านะครับ
เพราะผมอยากเห็นว่าคนเสื้อแดงจะเอาข้ออ้าอะไรที่จะไม่เลือกคนระดับ เลขาอาเซียนอีก :P

 

นอกจาก วีระ ตู่ เต้น ธิดา เหวง แล้วเสื้อแดงเค้าไม่รู้จักหรอกครับ ในสาย ดร เห็นจะมีแต่ ดร เหลิม

 

เท่านั้นแหละครับ  นอกจากนั้นพี่น้องเสื้อแดงไม่รู้จักแน่นอนครับ



#16088 lazylemon

lazylemon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,344 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:35

 

เง้อ..ว่าจะไปดูพลุวันเฉลิมเสียหน่อย ....โธ่ โธ่..   :(  

เอามาฝากแม่มะนาว :P


attachicon.gifพลุ 3.jpg

 

 

กราบขอบพระคุณเจ้าค่ะ ที่จัดมาให้ดู ขอสารภาพว่ายังไม่เคยดูพลุวันเฉลิมของจริงจากสายตาอันยาวไกลของแม่มะนาวเลยค่ะ  ได้แค่ดูทางโทรทัศน์ หรือทางรูป ขอ เฮ้อ..อีกที ว่าจะออกไปชะอำตั้งหลักก่อนวันพฤหัสนี้

แล้วกลับสักวันอังคาร อดเรย 



#16089 ppneer

ppneer

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,201 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:36

*
POPULAR

ได้ใบเซอร์เรียบร้อย

Attached Images

  • 1479406_560767860681747_1010900922_n (2).jpg

ขวานทอง บรรพบุรุษ เป็นคนสร้างให้เราทุกวันนี้ ตัวกูจะปกปักรักษาเท่าชีวิตเพื่อ พ่อหลวง กูถวายชีวิตใอ้แม้ว ออกไปๆๆๆ กูเกลียดใอ้แม้ว

#16090 เชียร์คนดี

เชียร์คนดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 991 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:45

 ขอพุดอีกครั้ง

 

แค่มาเดิน จะมากี่ครั้ง จะมากี่ล้าน.....อีปู ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมม

 

ผมสรุปได้เลย.....วันที่ 2/2 มีเลือกตั้งแน่.....แต่คงไม่เรียบร้อย

 

--------------------

 

ผมเข้าใจ กปปส ต้องยึดแนวทาง อหิงสา อารยะ......แต่ คนที่มีเป้าหมายเดียวกัน (ล้างระบอบทักษิณ) ไม่จำเป็นต้องอยู่ในนาม กปปส ทั้งหมด ...ไม่ใช่หรอ

"เรา"  ทำได้  งดงาม  ในเบื้องต้น

ขณะนี้ ยังรักษา ความงดงาม นั้นอยู่

"เรา" ต้อง งดงาม  ต่อไป ในบั้นปลาย 

โลกควรจะได้จารึก "ความงดงาม" อันนี้ไว้

ด้วยความเคารพ ทุกท่านครับ


"ทำดี(ผู้อื่น)เห็นผลช้า"


#16091 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:48

ขอบคุณคุณ doctork กับคุณ เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง สำหรับข้อติดใจของผมครับ ขอบคุณ 3 times มากๆคร๊าบบบบบ  :D  :D  :D

 

คุณ gohell แย้งมาแบบนั้น ผมเริ่มจะงงอีกแล้วครับ แหะๆๆ  :huh:

 

อ่านข้อชี้แจงจากคุณกรณ์ที่คุณชาวสวนเอามาลง โอเคกระจ่างแจ้งแล้วครับ ขอบคุณ 3 times เช่นเดียวกันคร๊าบบบบบ


Edited by Lucas Leiva Benitez, 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 00:00.

อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#16092 Gohell

Gohell

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,027 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:49

เอาที่ไหนมาพูดว่า...กรณ์ เป็น 1 ใน กปปส.........

 

เข้าใจผิดแล้ว



#16093 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:03

ขอแทรกเรื่องทูต นิดนึงครับ 

เค้าจะมาจริงเหรอครับ

 

มันไม่ผิดธรรมเนียมเค้าเหรอ ผมไม่ได้ฟังตอนลุงกำนันพูดด้วย เรื่องทูต

กำนันแกพูดว่าไงบ้างอ่ะครับ


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#16094 เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,247 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:05

เอาที่ไหนมาพูดว่า...กรณ์ เป็น 1 ใน กปปส.........

 

เข้าใจผิดแล้ว

 

ไม่ผิดค่ะ พี่กรณ์ชี้แจงเอง แล้วก็เป็นชุดแรกที่ลาออกมาพร้อมกับกำนัน แต่ตอนหลังถอยเพราะแนวทางไม่ตรงกันตอนยึดคลัง แต่ยังถือเป็นแกนนำอยู่


Edited by เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง, 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:06.

ทักษิณเป็นเทพเจ้าจริงๆนะ ไม่เชื่อถาม เสื้อแดง ดูสิ

#16095 uramihci

uramihci

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 904 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:08

เพิ่งไล่จับลูกจนข้อเท้าพลิกเมื่อเสาร์ที่ผ่านมานี้เอง จะพยายามหายให้ทันวันอาทิตย์นะครับกำนัน... :)



#16096 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:08

*
POPULAR

เรียนเพื่อทราบ

วันอังคารนี้พรรคประชาธิปัตย์จะมีการประชุมใหญ่ ซึ่งจะรวมไปถึงการแก้กฎข้อบังคับพรรคและการเลือกคณะกรรมการบริหารใหม่ จากนั้นคณะกรรมการบริหารก็คงจะต้องพิจารณาวาระสำคัญคือวาระการตัดสินใจท่าทีของพรรคที่มีต่อการลงสมัครเลือกตั้ง 

ส่วนตัวผมเองนั้น ผมได้แจ้งหัวหน้าพรรคไปแล้วว่าผมขอเว้นวรรคไม่รับตำแหน่งกรรมการบริหาร ซึ่งจะเป็นครั้งแรกตั้งแต่ผมเข้าพรรคที่จะไม่มีตำแหน่งบริหารใดๆ นับตั้งแต่สมัยแรกที่คุณสุเทพได้กรุณาเลือกให้ผมเป็นรองเลขาฯพรรค จากนั้นผมได้รับเลือกจากที่ประชุมใหญ่ของพรรคให้เป็นรองหัวหน้พรรคดูแลกทม. มาสองสมัย

การตัดสินใจของผมครั้งนี้มีเหตุสืบเนื่องมาจากการที่ผมได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นรองหัวหน้าฯ เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม เพื่อออกมาต่อสู้ต่อการออกพรบ.นิรโทษกรรม การต่อสู้รอบนั้นได้รับการตอบรับโดยพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี และนำไปสู่การต่อสู้รอบสองคือการปฏิเสธสภาฯ รัฐบาล และระบอบทักษิณ การต่อสู้รอบนี้ยังไม่แล้วเสร็จ และด้วยเหตุนี้ผมจึงยังไม่เห็นสมควรในการกลับเข้ามารับตำแหน่ง เพราะผมเองก็อยากที่จะเห็นการปฏิรูปบ้านเมืองให้มากที่สุดก่อนที่จะมีการเลือกตั้งเช่นเดียวกัน ส่วนความคิดเห็นในวิธีการบางส่วนที่ไม่ตรงกับแกนนำนั้นก็เป็นเรื่องที่ทราบกันดีอยู่แล้วแต่ไม่เป็นสาระสำคัญ เพราะเป้าหมายในการพัฒนาบ้านเมืองของเรานั้นตรงกันครับ

----------------------------------

คุณกรณ์ ชี้แจงดังนี้



#16097 พิฆาตอสูร

พิฆาตอสูร

    พอจะทนเสื้อแดงได้นิดๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,786 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:11

เจอผมเดินกะเมียทักได้นะครับ ยังเช็คเส้นทาง รอบที่แล้วเดินจากสะพานกรุงธนครับ

1462869_596750083707963_1283800_n.jpg

เข้าใจผิดมาตลอดว่าท่านอาวุโสกว่านี้มาก ออกจะหนุ่มฟ้อ

Edited by พิฆาตอสูร, 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:11.

ฟ้าสีทองผ่องอำไพ  ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


#16098 zeus

zeus

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,212 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:16

ขอแทรกเรื่องทูต นิดนึงครับ 
เค้าจะมาจริงเหรอครับ
 
มันไม่ผิดธรรมเนียมเค้าเหรอ ผมไม่ได้ฟังตอนลุงกำนันพูดด้วย เรื่องทูต
กำนันแกพูดว่าไงบ้างอ่ะครับ


ส่วนใหญ่อาจจะส่งเจ้าหน้าที่มาดูครับ เรื่องแบบนี้ คือให้เจ้าหน้าที่มาดูแล้วทำรายงานเสนอต่อไปครับ

#16099 wincha

wincha

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 459 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:16

1489277_508421482588719_1379896847_n.jpg

 

 

ไปเจอภาพนี้มาในเพจเสื้อแดง อยากบอกว่า เมิงเลิกบ้าได้แล้วสัส 

 

เข้าพันทิปราชดําเนินช่วงนี้ก็มีแต่กระทู้สงครามกลางเมือง ว่างจัดรึไงวะพวกนี้


ขืนเป็นแบบนี้ต่ิอไป.. http://webboard.seri...็นแบบนี้ต่ิอไป/ประชาธิปไตยหรือเผด็จการ รัฐประหารหรือความเห็นชอบของประชาชน? http://webboard.seri...อเผด็จการ-รัฐป/

#16100 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:24

^
^

เจ้าของป้ายนี้ โคตรเพี้ยนเลย 

 

ที่ชุมนุมมา ไม่เคยคิดจะหากินกับศพเหมือนฝ่ายคุณ(เสื้อแดง)นะ


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ





ผู้ใช้ 7 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 7 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน