Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#15951 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 16:23

http://www.bangkokbi...ั้งตามก.ม..html

กกต.เปิดอกคุยกปปส. "ศุภชัย"วอนเห็นใจทำหน้าที่จัดการเลือกตั้งตามก.ม. ชี้พ.ร.ฎ.เลือกตั้งเป็นพระราชอำนาจ

นาย สาธิต เซกัล กรรมการ กปปส.พร้อมคณะประกอบด้วย นายสมศักดิ์ โกศัยสุข นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ นพ.ระวี มาศฉมาดล นายคมสันต์ ทองศิริ พล.อ.ท.วัชระ ฤทธาคนี เดินทางเข้าพบและยื่นจดหมายเปิดผนึกต่อกกต.ทั้ง 5คน เพื่อขอให้พิจารณาเลื่อนกำหนดวันเลือกตั้ง2ก.พ.2557ออกไปก่อนจนกว่าจะมีการปฏิรูปประเทศไทยเสร็จสิ้น โดยนายศุภชัย สมเจริญ ประธาน กกต.นำกกต.มาพบตัวแทนกปปส. ขาดเพียงนายบุญส่ง น้อยโสภณ กกต.ด้านกิจการสืบสวนสอบสวนและวินิจฉัย เพียงคนเดียวที่ไม่ได้มาร่วมหารือ

นายสาธิต กล่าวว่า สถานการณ์ปัจจุบันวิกฤติ พวกตนเป็นห่วงว่าหากมีการเลือกตั้งวันดังกล่าว ปัญหาคงไม่จบ จึงมีความจำเป็นต้องมาหารือกับกกต. เพื่อให้เลื่อนการเลือกตั้งออกไป เพราะกลไกที่มีอยู่ไม่สามารถดูแลการเลือกตั้งให้บริสุทธิ์ยุติธรรมได้ 10 ปีที่ผ่านผู้ทุจริตก็หาวิธีหลีกเลี่ยง การซื้อสิทธิขายเสียงมีทุกระดับ กกต.มีกลไก ระบบ ระเบียบ แต่ไม่สามรถป้องกันได้ บทลงโทษไม่เพียงพอ การให้ใบแดง-ใบเหลือง คนกลุ่มนี้ก็หาวิธีหลีกเลี่ยง

ต่อมานายสมศักดิ์ ได้อ่านจดหมายเปิดผนึกของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.เรื่อง ขอให้พิจารณาเลื่อนกำหนดวันเลือกตั้งออกไป ตอนหนึ่งว่า กปปส.มีเจตนารมณ์ร่วมกันกำจัดระบอบทักษิณให้สิ้นไปจากประเทศไทย ทั้งมีเจตนารมณ์มุ่งมั่นในการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยโดยวิธีการปฏิรูปประเทศ ไทยอย่างน้อย 5 ด้านซึ่งการปฏิรูปดังกล่าวต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร โดยประชาชนได้แสดงออกถึงความต้องการในการกำจัดระบอบทักษิณและต้องการปฏิรูป ประเทศไทยโดยเปิดเผยตัวตนบนท้องถนนไม่น้อยกว่า 2 ล้านคนในวันที่ 24พ.ย.2556 และไม่น้อยกว่า 5 ล้านคนในวันที่ 9 ธ.ค.2556

นายสมศักดิ์ กล่าวต่อว่า เมื่อมีการตราพระราชกฤษฎีกากำหนดวันเลือกตั้ง2ก.พ.2557 มวลมหาประชาชนไม่ได้ปฏิเสธการเลือกตั้ง แต่มีความเห็นเป็นหนึ่งเดียวว่าต้องมีการปฏิรูปประเทศไทยให้เสร็จสิ้นก่อน ทั้งการเลือกตั้งในวันดังกล่าวมิอาจแก้ไขปัญหาของประเทศไทยในขณะนี้ได้ มิอาจหยุดยั้งวงจนอุบาทว์ทางการเมือง ทั้งเปิดโอกาสให้บุคคลและพรรคการเมืองที่ต้องการได้มาซึ่งอำนาจในการปกครอง ประเทศโดยวิธีการที่ไม่ได้เป็นไปตามวิถีทางที่บัญญัติไว้ในรัฐธรรมนูญ และไม่ยอมรับคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งยังไม่ได้รับโทษตามกฎหมาย มาสร้างความเสียหายให้กับประชาชน ประเทศชาติ และทำให้สูญเสียงบประมาณจำนวนมาก ไม่เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง และผลสำวจของกรุงเทพโพลล์ หัวข้อประเทศไทยกับการปฏิรูป ประชาชนร้อยละ 79.3 เห็นว่าเวลานี้ประเทศไทยจำเป็นจะต้องมีการปฏิรูปด้านต่าง ๆ

"กปปส.ขอเสนอความเห็นต่อ กกต.โปรดพิจารณาเลื่อนกำหนดวันเลือกตั้งออกไปก่อน จนกว่าการปฏิรูปประเทศไทยจะเสร็จสิ้น ทั้งนี้ กกต.สามารถ ใช้อำนาจหน้าที่ตามกฎหมายเสนอความเห็น คำปรึกษา คำแนะนำต่อรัฐบาลรักษาการ ทั้งการเลื่อนกำหนดวันเลือกตั้งสามารถกระทำได้ตามบทบัญญัติมาตรา 184 และมาตรา 187รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย"นายสมศักดิ์ กล่าว

ต่อมานายสมเกียรติ กล่าวว่า การเลือกตั้งวันที่2ก.พ.2557อาจจะเหมือนการเลือกตั้งวันที่ 2 เม.ย.2549 ในครั้งนั้นคนไม่ไปใช้สิทธิ์กว่า 9 ล้านคน บัตรเสียกว่า 1ล้านกว่าคน และศาลรัฐธรรมนูญมีมติ 9ต่อ 5 ให้การเลือกตั้งเป็นโมฆะ คิดว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะเกิดตามรอยเดิมแต่ร้อนแรงกว่า วุ่นวายกว่า โดยเฉพาะ 14จังหวัดภาคใต้ มีผู้สมัครไม่ได้เสียงเกิน20% ความวุ่นวายจะเกิดขึ้น หากได้ ส.ส.ไม่ครบก็เรียกประชุมสภาไม่ได้ การเลือกตั้งคงวุ่นวายอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน เพราะเลือกตั้งไม่ได้ในบางเขต กทม. เกิดโกลาหล ดังนั้นการเลือกตั้งคงไม่สุจริต เที่ยงธรรมตามมาตรา 135 ที่ กกต.ต้องจัดการเลือกตั้งให้สุจริตเที่ยงธรรม

"ผมอยากเสนอแนะ กกต.ควร ทำหนังสือไปยังศาลรัฐธรรมนูญหรือไม่ว่า การไม่ยอมรับอำนาจศาลรัฐธรรมนูญ รัฐบาลหมดความชอบธรรมที่จะออกกฎหมายใด ๆ และควรหากฎหมายมาอธิบายว่าเป็นเหตุสุดวิสัยจนต้องเลื่อนการเลือกตั้งออกไป คิดว่าหากมีการเลือกตั้งคงมีผู้ไม่ประสงค์ลงคะแนนและบัตรเสีย 10กว่าล้านคนขึ้นไป มีแต่ กกต.เท่านั้นที่จะหยุดยั้งปัญหาได้" นายสมเกียรติ กล่าว

ด้านนายคมสันต์ กล่าวว่า หากมีการเลือกตั้งวันดังกล่าวไม่รู้ว่าจะเกิดอะไร จะเกิดการยอมรับหรือไม่ ในฐานะผู้เสียภาษีเสียดายเงิน เสียดายงบประมาณแผ่นดิน มีคนบอกว่าให้เลือกตั้งก่อนแล้วปฏิรูปตนยอมรับไม่ได้ ขอให้ กกต.กล้าตัดสินใจเลื่อนวันเลือกตั้งออกไปให้มีการปฏิรูปก่อน

จากนั้นนพ.ระวี กล่าวว่า เราไม่ยอมรับการเลือกตั้งวันดังกล่าวเเละจะรณรงค์ให้มีการปฏิรูปประเทศให้เสร็จก่อนเลือกตั้ง เชื่อมั่นว่า กกต.มี ความตั้งใจทำเพื่อบ้านเมือง แต่ภายใต้กฎกติกานี้ แม้จะมีพลังอำนาจแค่ไหนก็เป็นไปได้ยากที่จะทำให้การเลือกตั้งสุจริต การซื้อเสียงมีมาอย่างต่อเนื่อง จำเป็นต้องมีกฎหมายใหม่มาดูแล

ด้าน นายสมชัย ศรีสุทธิยากร กกต.ด้าน กิจการริหารงานเลือกตั้ง กล่าวว่า ชื่นชม กปปส.ที่ปรารถนาดีต่อบ้านเมือง ต้องการให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี มีวิธีการคิดที่ดี สิ่งที่ กปปส.เสนอมานั้น แม้ กกต.เห็นว่าเป็นแนวคิดที่เป็นประโยชน์ แต่การทำงาน กกต.อยู่ในข้อจำกัดหลายเรื่อง การออกประกาศ คำสั่งสามารถทำได้ทันที แต่ถ้าไปแก้ไขกฎหมายที่สูงขึ้น กกต.มี ข้อจำกัด อย่างการเสนอให้เลื่อนวันเลือกตั้งตามมาตรารัฐธรรมนูญ มาตรา 184 นั้น ดูจากเนื้อหาสาระรัฐบาลต้องออกเป็นพระราชกำหนดแต่ต้องเป็นเรื่องที่เร่งด่วน ถ้าไม่ทำจะก่อให้เกิดความเสียหายต่อประเทศชาติ และมาตรา 187 พระมหากษัตริย์มีพระราชอำนาจในการตราพระราชกฤษฎีกาซึ่งขึ้นอยู่กับพระบรมราช วินิจฉัยของพระมหากษัตริย์

"การเลื่อนหรือไม่เลื่อนวันเลือกตั้ง ผมมองว่าไม้แรก คือ ฝ่ายการเมืองต้องตกลงกันก่อน ประเด็นกฎหมายเป็นไม้ที่สอง และ กกต.เป็นไม้ที่สาม ถ้าการเมืองตกลงกันได้ว่าเลื่อนการเลือกตั้ง และกฎหมายชี้ช่อง กกต.ยินดีจะเลื่อนการเลือกตั้งออกไป 3 เดือน 6 เดือน 1 ปี หรือ 2 ปี เพราะ กกต.เพิ่ง เข้ามาก็ไม่ได้เชี่ยวชาญการเลือกตั้ง แต่หากเลื่อนวันเลือกตั้งไม่ได้จริง ๆ อยากเรียกร้องให้ กปปส.ทำให้การเลือกตั้งดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ มาช่วยกันตรวจสอบ รณรงค์ให้ประชาชนเกิดการตื่นตัว การเลือกตั้งอาจจะไม่ได้ผลสมบูรณ์100% การซื้อเสียงจาก 100% อาจเหลือ50-80% อย่างการเลือกตั้งในครั้งนี้ตนทีมยุทธศาสตร์ขึ้นมาปราบปรามการทุจริตเลือก ตั้ง ก็ยินดีให้ กปปส.ส่งตัวแทนมา 1 คน มานั่งพูดคุยกัน"กกต.กล่าว

นายสมชัย กล่าวต่อว่า การส่งเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญไม่ใช่หน้าที่ของ กกต. องค์กรที่เหมาะสมกว่าคือผู้ตรวจการแผ่นดิน เมื่อถามถึงกรณีที่ผบช.น.เสนอให้นายกฯเลื่อนวันเลือกตั้งออกไปหลัง กปปส.มีแนวโน้มจะปิดล้อม กกต.ให้ รับสมัครไม่ได้ นายสมชัย กล่าวว่า ถ้ารัฐบาลเห็นว่ามีความจำเป็น เป็นสถานการณ์เร่งด่วนจำเป็นต้องเลื่อนการออกตั้งออกไป ก็เป็นอำนาจรัฐบาลจะตัดสินใจออกพระราชกำหนดภายใต้สถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ต้องขอความเห็นชอบจาก กกต.ด้วย ยกตัวอย่างถ้าเกิดภัยพิบัติ เช่น สึนามิถล่มเหมือนญี่ป่น ประเทศชาติประกาศสงคราม คงไม่มีใครไปเลือกตั้ง

ต่อมานายศุภชัย สมเจริญ ประธาน กกต. กล่าวว่า พระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งเป็นพระราชอำนาจพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กปปส.ต้องเห็นใจ กกต.ด้วย เราก็เพิ่งรับสนองพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้ง เราเห็นด้วยปฏิรูปการเลือกตั้ง ถ้าเลื่อนวันเลือกตั้งไม่ได้จริง ๆ อยากให้เข้ามามีส่วนร่วม

"ไม่ใช่ว่าเราไม่สนใจ เราเห็น เรารับทราบปัญหา แต่ กกต. มีหน้าที่ตามกฎหมาย คือ จัดการเลือกตั้งให้สุจริตและเที่ยงธรรม ข้อเสนอของ กปปส.เราไม่ได้นิ่งดูดาย จะนำไปหารือกัน เราเห็นใจท่าน แต่ท่านก็ต้องเห็นใจเราด้วย ถ้าเรามีอำนาจเราทำได้ เราเข้ามาก็อยากให้บ้านเมืองสงบ นี่พูดด้วยใจ ตอนนี้บ้านเมืองอยู่ในวิกฤติ เราต้องยอมเสียสละ ทุกคนเข้ามาด้วยใจ ผมเห็นทุกสิ่งทุกอย่าง เรามาอยู่ตรงนี้รู้ว่าการเลือกตั้งเป็นอย่างไร ผมยังคิดเลยว่าคนที่ไม่มาเลือกตั้งแล้วไปลงโทษเขา แต่คนมาเลือกตั้งเราไม่ได้ให้ประโยชน์กับเขาเลย ส่วนตัวผมเคยคิดว่าคนมาเลือกตั้งควรให้ค่าพาหนะเขา เหมือนการเลือกสหกรณ์ให้ 500 บาท ผมรู้ถ้าให้ต้องใช้เงินเยอะ การให้เงินจะป้องกันการซื้อเสียงได้ และเห็นว่าเงินสนับสนุนพรรคการเมืองไม่ควรให้ ควรเอาไปให้ประชาชนมากกว่า"ประธาน กกต. กล่าว

นายประวิช รัตนเพียร กกต.ด้านการมีส่วนร่วม กล่าวว่า ไม่ใช่ว่ากกต.ไม่ รู้ร้อนรู้หนาว เรารู้ เราก็พยายามทำให้ดีที่สุดในอำนาจหน้าที่ที่มีอยู่ ในจดหมายเปิดผนึกที่ยื่นวันนี้ข้อความทั้งหมดจะได้รับการพิจารณาจาก กกต. 5 คนอย่างตรงไปตรงมา แต่ไม่รู้จะทำได้มากน้อยแค่ไหน ย้ำว่าเราเข้าใจสถานการณ์

ด้านนายธีรวัฒน์ ธีรโรจน์วิทย์ กกต.ด้าน กิจการพรรคการเมืองและการออกเสียงประชามติ กล่าวว่า ขอบคุณที่ให้เกียรติ คาดหวังกับพวกเรา รู้สึกว่าเป็นภาระหน้าที่ที่จะมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาบ้านเมืองย่างเต็มที่ เรารู้ว่าวิกฤติที่เสนอมาเป็นข้อเท็จจริงที่รับทราบ แต่ต้องเข้าใจว่า กกต.เป็น ผู้ดำเนินการเลือกตั้ง ไม่มีกฎหมายที่บอกว่าไม่ให้ดำเนินการเลือกตั้ง ดังนั้นเป็นหน้าที่ หลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยความเห็นใจด้วยความรู้สึกผูกพัน โดยบทบาทหน้าที่ กกต.มี หน้าที่พิทักษ์หลักนิติธรรม นิติรัฐให้เป็นไปตามระบบ ส่วนความรู้สึกความผูกพัน ความเห็นใจ ตนเคารพทุกท่านรู้สึกเสียสละ จริงจังกับปัญหาบ้านเมือง ควรบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ ปัญหาที่ฝากไว้เราจะหาช่องทางที่มีทางออกให้เหมาะสมกับสภาวะองค์กร ไม่ละทิ้งอยู่เฉยแน่นอน.

 

กกต.คงนึกในใจ...ทำไม่ถึงต้องเป็นเรา...


Edited by คนกรุงธน, 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 16:26.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#15952 ซีมั่น โลช่า

ซีมั่น โลช่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 16:46

หัวเหม่ง กต. ออกมาอ้าง ต่างประเทศทำไม เกี่ยวกับบาเรน เกาหลี ญี่ปุ่น ตรงไหน หาเหม่ง

บาเรน เกาหลี ญี่ปุ่น   ทุกสถาบันเป็นพ่ องไอ่หัวเหม่ง

คำนี้มีคนเขียนติดผนังส้วมที่ปั๊มฯใหนสักแห่ง นึกไม่ออก



#15953 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 16:55

fb กปปส.ที่เป็นทางการ หาไม่เจอ


https://www.facebook.com/PDRCThailand
People's Democratic Reform Committee - PDRC


Posted Image

#15954 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:01

 

fb กปปส.ที่เป็นทางการ หาไม่เจอ


https://www.facebook.com/PDRCThailand
People's Democratic Reform Committee - PDRC

 

 

https://www.facebook...nAvenue?fref=ts

 

อันนี้ครับ


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#15955 ปังตอ

ปังตอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,229 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:02

นาโย๊ะ...ไปบุรีรัมย์  เห็นภาพคนแก่ที่ไปนั่งรอ..เพื่อ...???????

เกินไปไหมเนี่ย

http://www.manager.c...D=9560000154838

Attached Images

  • 556000016193801.JPEG

ลูกหลานที่รัก จงจำปฏิปทานี้ไว้ “ถ้ามีความจำเป็นเราต้องเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และปวงชนชาวไทย แม้แต่ชีวิตก็ต้องยอม”

 


#15956 พิฆาตอสูร

พิฆาตอสูร

    พอจะทนเสื้อแดงได้นิดๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,786 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:19

นาโย๊ะ...ไปบุรีรัมย์  เห็นภาพคนแก่ที่ไปนั่งรอ..เพื่อ...???????

เกินไปไหมเนี่ย

http://www.manager.c...D=9560000154838

 

เอ่อ.......เหมือนมีใครยื่นหญ้าให้หล่อนเลย ^_^


ฟ้าสีทองผ่องอำไพ  ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


#15957 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:48

http://www.paisalvis...111-109---.html

“ไพศาล” เตือนนักการเมืองกลุ่ม 111-109 ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ไม่ได้

 

 นายไพศาล พืชมงคล อดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ได้ให้ความเห็นกับสื่อมวลชนเมื่อบ่ายวันนี้ว่า นักการเมืองกลุ่ม 111-109 ที่เคยถูกศาลรัฐธรรมนูญเพิกถอนสิทธิเลือกตั้งไม่สามารถลงสมัครรับเลือกตั้ง เป็น ส.ส.ได้ ชี้กำหนดการเพิกถอนสิทธิเลือกตั้ง 5 ปี มีผลเฉพาะสิทธิเลือกตั้ง ไม่มีผลถึงคุณสมบัติการเป็นสมาชิกพรรคและผู้สมัครรับเลือกตั้ง 

     นายไพศาล พืชมงคล กล่าวว่าขณะนี้มีรายงานข่าวว่านักการเมืองกลุ่ม 111-109 ซึ่งพ้นกำหนดที่ศาลรัฐธรรมนูญเคยพิพากษาตัดสิทธิเลือกตั้ง 5 ปี กำลังจะแห่ลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งใหม่ ซึ่งมีปัญหาว่าคนเหล่านี้จะสมัครเป็นผู้แทนราษฎรได้หรือไม่ 

     นายไพศาล พืชมงคล กล่าวว่านักการเมืองกลุ่ม 111 และ 109 ล้วนเป็นผู้บริหารพรรคการเมือง ซึ่งถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่าเป็นภัยต่อความมั่นคงของชาติ และเป็นอันตรายต่อการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็น ประมุข จึงได้พิพากษาให้ยุบพรรคการเมืองและให้เพิกถอนสิทธิเลือกตั้งกรรมการบริหาร เหล่านั้นเป็นเวลา 5 ปี การเพิกถอนสิทธิเลือกตั้งเป็นคนละเรื่องกับคุณสมบัติการเป็นสมาชิกพรรคการ เมือง เป็นคนละเรื่องกับคุณสมบัติกับผู้สมัครรับเลือกตั้ง เป็นคนละเรื่องกับคุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง คือตำแหน่งนายกรัฐมนตรีหรือรัฐมนตรี 

     นายไพศาล พืชมงคล กล่าวว่า กำหนดระยะเวลา 5 ปีที่ศาลรัฐธรรมนูญเพิกถอนสิทธิเลือกตั้งนั้นทำให้บุคคลเหล่านี้มีสิทธิ เลือกตั้งคือมีสิทธิไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง และมีหน้าที่ต้องไปเลือกตั้งด้วย เมื่อครบกำหนด 5 ปีตามที่ศาลรัฐธรรมนูญเพิกถอนก็สามารถใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งได้ แต่คำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญที่ว่าเป็นกรรมการบริหารพรรคการเมืองที่เป็น ภัยต่อความมั่นคงของชาติ และเป็นอันตรายต่อการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็น ประมุขนั้นมีผลผูกพันตลอดไป ดังนั้นแม้เมื่อพ้นกำหนดเวลา 5 ปีที่ถูกเพิกถอนสิทธิเลือกตั้งแล้ว บุคคลเหล่านี้ก็ยังเป็นบุคคลที่ต้องคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญว่าเป็น กรรมการบริหารพรรคการเมืองที่เป็นภัยต่อความมั่นคงชาติ และเป็นอันตรายต่อการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็น ประมุข จึงขาดคุณสมบัติที่จะเป็นสมาชิกพรรคการเมือง ไม่มีคุณสมบัติที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งและไม่มีคุณสมบัติที่จะดำรงตำแหน่ง ทางการเมือง เพราะเบื้องต้นนั้น การเป็นสมาชิกพรรคการเมืองก็ดี การเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งก็ดี หรือจะดำรงตำแหน่งทางการเมืองก็ดี ต้องเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติสำคัญคือ เป็นผู้ศรัทธาเลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรง เป็นประมุข และไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อความมั่นคงของชาติด้วย 

     นายไพศาล พืชมงคล กล่าวอีกว่าถ้าขืนดึงดันไปสมัครรับเลือกตั้ง พรรคการเมืองที่ให้คนเหล่านี้ลงสมัครก็ดี กรรมการบริหารพรรคนั้นก็ดี และ กกต.ก็ดี จะต้องรับผิดชอบ ทั้งนี้ผู้เกี่ยวข้องอาจร้องขอต่อนายทะเบียนพรรคการเมืองให้มีคำสั่งไม่รับ สมัครหรือเพิกถอนการรับสมัครได้ และถ้าสงสัยก็อาจร้องขอให้ศาลรัฐธรรมนูญอธิบายคำวินิจฉัยว่ากำหนดระยะเวลา 5 ปี มีผลไปถึงความเป็นภัยต่อความมั่นคงของชาติและความเป็นอันตรายต่อการ ปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขหรือไม่ อย่างไรก็ดี คำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญที่วินิจฉัยแล้วมีผลผูกพัน กกต.ด้วย.


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#15958 ตุ๊ ต่องแต่ง

ตุ๊ ต่องแต่ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 731 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:50

*
POPULAR

วันนี้ที่เชียงใหม่จัดงานดนตรีเปิดหมวกฮะ 

ตอนนี้ยอดบริจาค 93000 แล้ว

 

แม่น้องฮอนด้า รักในหลวงกลุ่มเฟซบุ๊คเชียงใหม่

ถึงแล้วนะคะดนตรีเปิดหมอก ยอดบริจาค93,000แล้วคะ

1493259_10200562920955094_2039998427_n.j

 

คือเธอ ดวงดาวของความรัก

 

ส่งถึงลุงกำนัน..จากใจคนเชียงใหม่ 

 

1471082_765456700134799_1833139883_n.jpg

 

 

บรรยากาศล่าสุดคนเยอะมากคะแม่น้องฮอนด้า รักในหลวง ยอดบริจาค119,000บาท แล้วคะ

 

1470265_10200562968156274_1411596007_n.j


Edited by ตุ๊ ต่องแต่ง, 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:54.


#15959 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:52

ดูไอ้ขี้ยานี้ มันเลอะได้ถึงขนาดนี้เจียว

 

 

-_-  -_-

 

 

1476381_10151952976079865_1241774010_n.j


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#15960 ตุ๊ ต่องแต่ง

ตุ๊ ต่องแต่ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 731 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:59

 
เครดิต NNA NEWS >>

"ยิ่งลักษณ์" โดนดักเป่านกหวีดใส่ขบวนรถ หลังจบภารกิจที่นางรอง ขบวนผ่านด้วยความเร็ว - ตร.กันไว้ ไร้เหตุรุนแรง ‪#‎nna‬


#15961 Freedomwhite

Freedomwhite

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 233 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:02

นาโย๊ะ...ไปบุรีรัมย์  เห็นภาพคนแก่ที่ไปนั่งรอ..เพื่อ...???????

เกินไปไหมเนี่ย

http://www.manager.c...D=9560000154838

สร้างกระแสตามเคย นังคงนี้ วัน ๆ ทำได้แค่นี้ นี้หรอนาโย๊...... เห็นแล้วเพลีย


ชาติ  ศาสนา  พระมหากษัตริย์ ศาสนา  ชาติ จะต้องดำรงอยู่คู่ประเทศไทย


#15962 Freedomwhite

Freedomwhite

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 233 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:04

ดูไอ้ขี้ยานี้ มันเลอะได้ถึงขนาดนี้เจียว

 

 

-_-  -_-

 

 

1476381_10151952976079865_1241774010_n.j

สงสัยต้องเอามันเข้าโรงพยาบาลอีกที ครั้งนี้ไม่ต้องให้มันออกมาเลย...


ชาติ  ศาสนา  พระมหากษัตริย์ ศาสนา  ชาติ จะต้องดำรงอยู่คู่ประเทศไทย


#15963 kairyuramon

kairyuramon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 336 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:21

*
POPULAR

1472027_10152058293688446_186226491_n.jp

หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) (ใครสนใจลองคลิ๊กเข้าไปดูรูปในลิงค์ได้ครับ)

เกิดขึ้นแล้ว!!!!!
สภาประชาชน จังหวัดนครปฐมได้เกิดขึ้นแล้ว อันมีหลวงปู่พุทธะอิสระเป็นประธานองค์ประชุม

จาก 7 อำเภอใน จังหวัดนครปฐม
1. อ.เมือง
2. กำแพงแสน
3. บางเลน
4. นครชัยศรี
5. ดอนตูม
6. พุทธมณฑล
7. สามพราน

จิตอาสานั้นร่วม 200 คน เข้าประชุม...

------------------------------------------------------------------

หลวงปู่พุทธะอิสระจัดให้ดูเป็นตัวอย่างแล้วครับ
 



#15964 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:29

*
POPULAR

สร.การบินไทย บริษัท การบินไทย จำกัด

 

 

การบินไทยขยับแร้วจ้า

 

^_^  ^_^

 

1524927_549273715166596_267979640_n.jpg


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#15965 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:30

*
POPULAR

1472093_398114003655973_1144807236_n.jpg
บรรยากาศหวาน ๆ หยาดเยิ้มบนเวทีราชดำเนินอีกแล้ว คู่รัก ที่รักชาติและประชาธิปไตยด้วย ได้ขึ้นเวทีเพื่อถ่ายรูปประกอบเป็นรูปที่ใช้ในงานแต่งงานเป็นคู่ที่ 5 แล้ว บนเวทีราชดำเนิน โดยได้ผู้ใหญ่บ้านสาทิตย์ร่วมอวยพรและแสดงความยินดียามเย็นวันนี้
เวทีราชดำเนิน
17 ธันวาคม 2556

Posted Image

#15966 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:32

*
POPULAR

บลูสกายแชนแนล

 

 

ตามมาติด ๆ ด้วย กฟผ.

 

B)  B)

 

 

1486864_653828971307344_1733145650_n.jpg


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#15967 ซีมั่น โลช่า

ซีมั่น โลช่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:39

ไอ่ริดสีด วง  โดน คุณถาวร เสนเนียม จัดหนัก  :lol:  :lol:  :lol:



#15968 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:39

วันเสาร์นี้จะมีกิจกรรมอะไรรึเปล่าคะ :wub:



#15969 น้านิ่ม

น้านิ่ม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 525 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:45

อัลกออิดะห์ ออกโรง

#15970 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:45

ช่องเสื้อแดงถ่ายทอดคลิปเสื้อแดง ชายชุดดำ ปะทะทหาร มา2วันแล้ว ตอนนี้ก็กำลังพูดพล่าม บทบรรยายในรายการก็ด่าทหารชุดใหญ่
คนเสื้อแดงโดนกระทำ การเผานั่นเสื้อแดงไม่ได้ทำ ทหารทำให้เสื้อแดงตาย สารพัดที่จะตอแหล

คลิปที่เอามาเปิด คนภายในเหตุการถ่ายได้ดีนะ แม้ในเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานของการปะทะยังมีการตั้งใจถ่าย ซูมหน้า ซูมเข้า ซูมออก เล็งมุมดี
คนถ่ายนี่แทบจะทำงานเป็นตากล้องในสงครามได้เลยมือนิ่ง มีวิสัยทัศการถ่าย ช็อตเพียง1ช๊อต ได้ภาพจากแนวระนาบ แนวเฉียง แนวจากด้านบน ครบทุกแนว ถ้าไม่ตั้งใจจัดฉากนี่ก็เกิดความบังเอินระดับโลกต้องจารึก

ตามหนังซีรีฝรั่งเรียกว่า ตั้งใจเกิ้นน!! แล้วพอมันมาเป็นรัฐบาลก็เอาผิดอภิสิท สุเทพ แต่ออก พรบ นิรโทษ รวมอภิสิท สุเทพ เข้าไปด้วย ไม่เรียกว่าขี้ข้าทักษิณมันตั้งใจทำให้คนตาย แล้วมันจะเอา พรบ นี้ให้หัวหน้าฝูงควายกลับบ้าน แล้วจะเรียนว่าอะไรได้ คนเสื้อแดงตายเซ่นความอยากกลับบ้านของไอเลวทักษิณจริงๆ แต่ขอให้รู้ไว้ ถึงเสื้อแดงจะตายถวายมันมากกว่านี้มันก็ไม่ได้กลับประเทศไทยหรอกจ้า (15ล้านคนที่อ้างมา สมชาย สมัคร ยิ่งลักษณ์ เป็นนายกมีอำนาจในมือ ยังเอากลับมาไม่ได้เลย) ตอนนี้ก็ร่อนเร่ให้แกนนำถลุงเงินเล่น แกนนำมันก็ชอบ มันก็คงไม่อยากให้ทักษิณกลับจริงจังหรอก กลับมาปิดหนทางหากิน เผลอจะโดนเช้คบิลยกตระกร้าถ้าดูจะมีอำนาจเสมอตัวมัน คนทำเลวอยู่ฝูงเดียวกันก็มีให้เห็นตามฆ่าปิดปากกันเยอะแยะ

ถ้าเสื้อแดงมาอ่าน คนที่ตาสว่างแล้ว และยังลำบากจากผลของเหตุการณ์ที่ผ่านมานั้น ให้ขยันทำมาหากิน หนักเอาเบาสู้ ทำบุญทำทานตามกำลัง คิดดีทำดีพูดดี มีความศรัทธาและกตัญญูต่อแผ่นดิน คุณจะไม่อับจนหนทางแน่นอน และอย่าน้อยใจชะตาชีวิต มัวน้อยใจจะไม่ได้อะไร ทั้งยังเสียเวลาโดยไม่ได้ประโยชน์อะไรอีก ทุกคนในประเทศรวมไปถึงคนทั้งโลก ทุกเชื้อชาติ ศาสนา ฐานะอะไรก็แล้วแต่ล้วนเคยเจอความลำบากมาแล้วทั้งนั้น แต่เค้าไม่ย่อท้อ ล้มแล้วก็ลุกใหม่ ล้มอีกก็ลุกอีก ถ้าไม่หยุดหรือเลิกก็จะไม่แพ้ และ สักวันคุณคนเสื้อแดงก็สำเร็จโดยไม่ต้องไปก้มหัวให้ผู้มีอำนาจเลวๆทั้งหลายค่ะ


อีกอย่าง ถ้ารัฐบาลตั้งใจจะปฏิรูปประเทศหลังเลือกตั้ง แล้วจะยุบสภาทำไม ก็ปฏิรูปไปตั้งแต่ต้นสิวะคะ จะหลอกเอาเงินประเทศ3800ล้านบาทที่จะทำการเลือกตั้ง ไปแจก ไปหาเสียง ไปคืนชาวนาที่เดือดร้อนจำนำข้าวอะสิ พวกนักธุรกิจเลวๆที่มาบริหารประเทศคิดแก้ปัญหาแค่ข้างหน้าที่ตนเองจะเดือดร้อน กู้มาโปะๆๆ วนอยู่แบบเนี้ยะ ถ้ามีบัตรเครดิตคงมีสัก10ใบและเป็นหนี้ทุกใบ เอาเงินบัตรใบโน้นมาจ่ายบัตรใบนี้ คือบัตรใบไหนโดนเรียกเก็บก่อนก็ชำระก่อน แต่ใช่ว่าจะเสร็จเรื่องเพราะเอาเงินที่เป็นหนี้มาหมุน การทำให้เกษตรกรทุกสาขาซึ่งเป็นอาชีพหลักของประเทศนั้นเดือดร้อนมากขนาดนี้ถือเป็นความผิดพลาดและความล้มเหลวอันใหญ่หลวงของผู้บริหารราชการแผ่นดินจริงๆ

 

อืม... ผมรู้แล้ว ถ้าเจอพวกเสื้อแดงที่คุยไม่เข้าใจไม่รู้เรื่อง ชอบแถ ผม...จะส่งมาให้คุณน้านิ่ม อบรม สั่งสอน

 

ยังไม่หูตาสว่างก็ให้มันรู้ไปครับ  :P  :D


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#15971 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:52

ล้านชื่อต้ัานล้างผิด

 

 

ม็อบนี้ยกระดับอีกแร้ว Steve Aoki  ศิลปินระดับโลกมาเยือน

 

1505487_769679173047830_1183009451_n.jpg

 

http://en.wikipedia....wiki/Steve_Aoki

 

 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#15972 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:55

*
POPULAR

Murder @AmmyMurder 7 นาที

หลังจากติดป้าย "ที่ทำการกปปส."ที่โรงพักบ้านธรรมรัตน์ตอนเช้า ตอนบ่ายถูกตำรวจเรื้อออก ตกเย็นก็เขืยนติดซะเลย 555 pic.twitter.com/kR730s5SoM

 

กปปส01.jpg

 

 


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#15973 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:57

Murder ‏@AmmyMurder 7 นาที

หลังจากติดป้าย "ที่ทำการกปปส."ที่โรงพักบ้านธรรมรัตน์ตอนเช้า ตอนบ่ายถูกตำรวจเรื้อออก ตกเย็นก็เขืยนติดซะเลย 555 pic.twitter.com/kR730s5SoM

 

attachicon.gifกปปส01.jpg

ชอบอ่ะ เจ๋งจริงๆ 



#15974 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:01

*
POPULAR

I Support PM Abhisit

 

 

วันนี้มีคนไปจ่ายค่าไฟมา ผลปรากฏว่าได้ความปลื้มอกปลื้มใจกลับมาด้วย

 

 

ปลื้มยังไง ดูที่ภาพเอาเอง

 

^_^  ^_^

 

1469774_740615919284686_986074996_n.jpg

 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#15975 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:02

*
POPULAR

Nadaprapai Sucharitkul

เพื่อนส่งมา
คลายเครียดค่ะ

 

ผู้นำหญิงจากประเทศต่างๆได้มาเจอกันโดยเหนือความคาดหมาย...
แต่ละคนจึงได้แนะนำตัว. เพื่อสร้างมิตรภาพเบื้องต้น..

.
ซูจี: my name is ong-san soo-jee. I come from mienmar. Nice to meet u.

ฮิลลารี : my name is hillary clinton . I come from America .

ปาร์ค กึน เฮ :My name is Park Geun-hye. I come from south- korea.

ยิ่งลักษณ์ : my name is yingluk shinawatra. I come from ELECTION (eh?!) !!!555



#15976 Gohell

Gohell

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,027 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:03

ดูบลูสไกย์ ขัดหูมากเลย ที่ เจ๊ปอง เรียก อิปูว่า *ท่านนายก ปฏิบัติภาระกิจที่ จ. .......*

 

เรียกมันว่า นายกโมฆะ.. หรือ นางโมฆะ หรือนางปู...ดูจะเหมาะสมกว่านะ....

 

 

 



#15977 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:03

*
POPULAR

Jaturon Suwanumpornchai

สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ :

"นาทีนี้คนไทยจะต้องให้ความสำคัญสูงสุดต่อการปฏิรูป โดยเฉพาะการปฏิรูปการเมือง ไม่ใช่เลือกตั้ง เนื่องจากเรามีปัญหาสั่งสมมาในอดีตที่ี่มิได้แก้ไข เพราะสถาพการเมืองในปัจจุบันมุ่งเน้นที่การให้ได้มาซึ่งอำนาจ และใช้อำนาจที่ได้มานั้นเพื่อจรรโลงอำนาจ แทนที่จะใช้อำนาจนั้นเพื่อพัฒนาบ้านเมืองอย่างที่ควรจะเป็น ทำให้ประเทศเสื่อมถอยลงทั้งเศรษฐกิจสังคม การเมือง ท่่ามกลางความรุดหน้าของชาติเพื่อนบ้านที่เคยมองดูเราด้วยความอิจฉา"

"วันนี้คนไทยตื่นตัวแม้จะดูเหมือนว่าจะนำไปสู่ความรุนแรงและแตกร้าว แต่เชื่อว่าในหัวใจของคนไทยทุกคนล้วนรักและไม่อยากทำร้ายประเทศไทย"

"เราคนไทยจะต้องไม่ใช้ความตื่นตัวนั้นไปในทางการต่อสู้ฟาดฟันเพื่อเอาชนะใน ทางตรงข้าม เราทุกฝ่ายต้องส่งเสริมพลังที่ไม่เคยเกิดขึ้นนี้ ผลักดันร่วมกันในทางบวก ให้เกิดการปฏิรูปในบ้านเมือง ซึ่งจะนำไปสู่การปฏิรูปในด้านอื่นอย่างสันติ อย่างมีสติ อย่างใช้ปัญญาร่วมกัน"

"หากคนไทยละทิ้งโอกาสนี้ คิดถึงแต่อำนาจและชัยชนะทางการเมือง คงยากที่จะสร้างไทยให้สมบูรณ์รุดหน้าได้อีกแล้ว"

"นาทีนี้เราคิดว่าไม่ใช่นาทีแห่งการเลือกตั้งเพียงเพื่อรักษาเปลือกที่ผุ กร่อนของประชาธิปไตย แต่เป็นนาทีที่ทุกฝ่ายต้องละทิ้งเป้าหมายส่วนตน และหันมาร่วมกันผลักดันให้เกิดการปฏิรูปเพื่อสร้างแก่นแท้แห่งประชาธิปไตย ที่แท้จริงให้จงได้"

 

เสื้อแดง ถ้าคิดทำประโยชน์ให้ส่วนรวมจริง และไม่คิดทำร้ายประเทศไทย ขอให้สลัดทักษิณทิ้งไป และมาร่วมกันสร้างระบบการเมืองที่ดีกว่าเดิม ไม่ใช่รอการเลือกตั้งที่เป็นแค่เปลือกอันผุกร่อนของประชาธิปไตยเท่านั้น

 
1478937_779739432041403_1971899381_n.jpg


#15978 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:04

คำขวัญวันเด็กแห่งชาติ 2557 จาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี

"กตัญญู รู้หน้าที่ เป็นเด็กดี มีวินัย สร้างไทย ให้มั่นคง

 

537286_648430971869093_1180503295_n.jpg

 

ตามเคย ซื่อสัตย์ คุณธรรมไม่เคยมี



#15979 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:06

Kunwalun Aiemsuphan

1506606_718977991459306_1280196612_n.jpg

 

ตะกวดในคราบเสื้อแดง หรือ เสื้อแดงในคราบตะกวด

 

มีเลื้อเกราะกันกระสุน โล่ด้วย



#15980 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:08

ชมรมนักธุรกิจเพื่อประชาธิปไตย สีลมสีเขียว

1511252_1403630933213807_601686435_n.jpg



#15981 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:09

Watch Red Shirt ศูนย์ปฏิบัติการติดตามผู้ชุมนุมเสื้อแดง
 

คุณ เดชอุดม ไกรฤทธิ์ นายกสภาทนายความ "นี่ถ้าเป็นประเทศอื่นเขาลาออกแล้ว มีประเทศไหนไม่ฟังคำตัดสินของศาล..ผมเห็นด้วยกับการปฏิรูปประเทศไทยขจัดวงจร อำมหิตทางการเมืองไทย" ‪#‎thaiuprising‬ ‪#‎เวทีกองทัพไทย‬

 

734198_10152080337315742_4988875_n.jpg



#15982 ใบย่านาง

ใบย่านาง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 134 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:12

*
POPULAR

วันนั้น บนเวที เจ้ปองบอกว่า สงสัยนายกปูไม่ใช่เสปคimage.jpg


ต้องประมาณนี้
image.jpg

Edited by ใบย่านาง, 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:13.


#15983 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:15

*
POPULAR

 

คำขวัญวันเด็กแห่งชาติ 2557 จาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี

"กตัญญู รู้หน้าที่ เป็นเด็กดี มีวินัย สร้างไทย ให้มั่นคง

 

537286_648430971869093_1180503295_n.jpg

 

ตามเคย ซื่อสัตย์ คุณธรรมไม่เคยมี

 

แก้ไขใหม่แล้วครับ  :D

1514969_552284361524184_745779383_n.jpg


Edited by Bookmarks, 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:24.


#15984 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:17

*
POPULAR

ชมรมแพทย์ชนบท

 

โรงพยาบาลแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรีมาแล้ว ประกาศชัดสองภาษา ให้โลกรู้ว่า เราต้องการการปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง ประเทศตะวันตกเป็นงง ไม่เข้าใจทำไมคนไทยขวางการเลือกตั้ง แต่เราคนไทยรู้ดีว่าเลือกตั้งที่ไม่เปลี่ยนกติกา เท่ากับเป็นการออกใบอนุญาตให้โจรมายึดเมืองนั่นเอง ใช่ไหมครับพี่น้อง แหลมฉบังมาแล้ว โรงพยาบาลอื่นๆในชลบุรีและในภาคตะวันออกก็ร่วมด้วยช่วยกัน แสดงเจตนารมณ์ออกมากันให้มากเหมือนตอนคัดค้าน พรบ.นิรโทษกรรมเลยนะครับ เราวิชาชีพสุขภาพนอกจากรักษาคนไข้แล้ว รอบนี้ขอร่วมรักษาประเทศชาติร่วมกับพี่น้องมวลมหาประชาชนครับ แหลมฉบังสู้ๆๆ

 

1525506_780092015351291_520801116_n.jpg

 

โรงพยาบาลรามัน จังหวัดยะลาก็มาแล้ว มาชุดใหญ่จัดหนัก พร้อมเพรียงยืนยันเจตนารมณ์ขอให้มีการปฏิรูปประเทศไทยก่อน แล้วจึงเลือกตั้ง นำทีมประกาศจุดยืนโดย นพ.รอซาลี ปัตยบุตร ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ซึ่งบอกชัดว่า "รัฐบาลบอกว่าให้เลือกตั้งแล้วค่อยปฏิรูป เชื่อไม่ได้ครับพี่่น้อง ไปเชื่อคนฉ้อฉลได้อย่างไร เลือกตั้งแล้ว น่าจะปฏิรวบมากกว่า รวบอำนาจเข้าสู่ดูไบ อาจแก้รัฐธรรมนูญให้ สว.มาจากการเลือกตั้งเท่านั้น เราไม่เชื่อ และมั่นใจว่าปฏิรูปหลังเลือกตั้งเป็นไปไม่ได้ครับพี่น้อง" รามันมาแล้ว เชิญชวนทุกโรงพยาบาลออกมาแสดงจุดยืน ขอปฏิรูปก่อนเลือกตั้งด้วยครับพี่น้อง

1483359_780003495360143_1429666008_n.jpg

 

โรงพยาบาลจะนะ จังหวัดสงขลามาแล้ว มาแสดงจุดยืนชัดๆสั้นๆ สนับสนุนแนวทาง "ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง"

994399_780042392022920_1630718214_n.jpg

 

 

นพ.สุ วัฒน์ วิริยพงษ์สุกิจ ผอ.รพ.สมเด็จพระบรมราชินีนาถ ณ อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา เดินหน้าเต็มตัว เป็นแกนนำแพทย์ชนบทภาคใต้ ประกาศจุดยืน ขอให้มีการปฏิรูปการเมืองก่อน แล้วจึงจัดการเลือกตั้ง ไม่ได้ขัดกับหลักการหนึ่งคนหนึ่งสิทธิ เพราะประชาธิปไตยให้ด ูที่เจตนารมณ์ ไม่ใช่ถกเถียงถึงตัวหนังสือในกฎหมายรัฐธรรมนูญ มิเช่นนั้นเราจะตกเป็นทาสของตัวหนังสือ เอาตัวอักษรเป็นพระเจ้า จิตวิญญาณประชาธิปไตยที่แท้จริงของมวลมหาประชาชนต่างหากคือเสียงความต้องการ ของประชาชนที่ต้องเคารพ มวลชนหลายล้านที่ออกสู่ท้องถนน ต้องการการปฏิรูปประเทศไทย ไม่ใช่แค่เลือกตั้ง และเชิญชวนประชาชนทั่วไทย และองค์กรทุกองค์กร ไม่เฉพาะโรงพยาบาล แสดงจุดยืน"ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง" ครับพี่น้อง

— with Oraphan Pongthai.

1525356_778741475486345_1236689883_n.jpg

 

นาย แพทย์สุพล เจริญวิกกัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลควนโดน จังหวัดสตูล และคณะเจ้าหน้าที่ได้แสดงเจตจํานงค์ปฏิรูปประเทศไทย พร้อมเพรียงยืนแสดงจุดยืน ประกาศข้อเรียกร้องสั้นกระชับ 3 ข้อคือ
1.รัฐบาลนอกกฎหมาย ต้องลาออกทันที
2.ต้องปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้ง
3.ต้องจัดตั้งสภาประชาชนวิชาชีพสุขภาพจากโรงพยาบาลต่างๆ

1482813_779567452070414_1437893603_n.jpg

 

โรงพยาบาลบางสะพานน้อย ร่วมสนับสนุน ปฏิรูปก่อนเลือกตั้งครับ

 

995013_601490536553546_705195592_n.jpg



#15985 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:19

*
POPULAR

นี่ คือบ้านของน้องอาชีวะ ที่วิ่งไปช่วยนักศึกษารามในคืนวันที่ 30 พ. ย และถูกยิงบาดเจ็บไม่มีใครมาดูแล จ่ายเองทุก ๆ อย่างและยังไปล้างแผลทุกวัน ถึงจะจนเงินแต่น้องเขามีน้ำใจอันใหญ่หลวง ที่ออกมาปกป้องเพื่อนที่ในราม อยากให้เพื่อน ๆ ทุก ๆ คนช่วยเหลือน้องตามกำลังที่จะช่วยได้.. ฟ้าน้ำตาไหลมาเห็นมารู้ถึงครอบครัว.. ชื่อ นาย สุธิรักษ์ แปลงหิง ธ. ทหารไทย สาขาบางบัว 103-2-34501-7 พี่น้องอย่าคิดว่าฟ้าทำตรงนี้จะหวังอะไร ไม่คิดไม่หวัง แค่มีความสุขที่ได้ทำ และยืนยันไม่เล่นการเมือง และจบศึกครั้งนี้ยืนยันว่า จะหลบอยู่เงียบ ๆ เพื่อฟื้นฟูตัวเองและครอบครัว ขอให้ช่วยน้องเขาด้วยนะค่ะ

600644_183563575175393_1820274791_n.jpg



#15986 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:21

1499506_704015519623384_715998530_n.jpg



"ผมเชียร์ให้คุณอลงกรณ์
1. นำมวลชนไปยึดที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ...แล้ว
2. ประกาศไม่ยอมรับอำนาจกรรมการบริหารพรรค ...แล้ว
3. บังคับให้กรรมการบริหารพรรคลาออก ...แล้ว
4. สั่งห้ามไม่ให้มีการเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรค จนกว่าจะ "ปฏิรูปพรรค" เสร็จก่อน ครับ"
‪#‎มิตรสหายท่านหนึ่ง‬

Kunwalun Aiemsuphan
1506606_718977991459306_1280196612_n.jpg
 
ตะกวดในคราบเสื้อแดง หรือ เสื้อแดงในคราบตะกวด
 
มีเลื้อเกราะกันกระสุน โล่ด้วย


ก้อตะกวดเปิดสมัครตั้ง แสนอัตรา แล้วผิดตรงไหน สลิ่มนี้จริงๆเลย
Posted Image

#15987 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:23

ตรรกะสาด - Freak Logic

ถึงคิว "อ.เฉลิมชัย" โดนบ้างแล้้ว ... !!!

@ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ด

 
1471181_688216101209199_522951270_n.jpg
นิสัยแบบนี้ เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะกาสรแดงเท่านั้น


#15988 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:25

เด็กชายหัวปลา

1479483_554327967987384_675534277_n.jpg



#15989 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:25

พัทธ์ทองเล็ก ร้องโอดโอย "ผมเละเป็นหมูบะช่อไปหมดแร้ว"

 

 

http://www.tnews.co....ูบะช่อแล้ว.html

 

 "พล.อ.นิพัทธ์" ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ  ย้ำสั้นๆ "ผมไม่อยากพูด ตอนนี้เจ็บคอ   เพราะพี่เละเป็นหมูบะช่อไปแล้ว" หลังมีกระแสข่าวลบ ในเรื่องแสดงจุดยืนของกองทัพที่หนุนการเลือกตั้ง 2 ก.พ. 

 

 

แร้ว ๆ มะรึงพูดทำหำอัลไล ????

 

 

-_-  -_- 

 

 

556000016155101.JPEG

 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#15990 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:27

ขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊ค

ยอมรับแล้วสินะ ว่าเสื้อแดงเผาเอง

1468758_618402508215182_520100340_n.jpg



#15991 zutto

zutto

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,385 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:28

กำลังฟังภรรยาพลเอกร่มเกล้าเล่า...

 

อยากถามว่า ทหาร ไม่รู้สึกอะไรหรือ

 

เจ็บปวดจริงๆ ....

 

ไม่ต้องการให้ปฏิวัติ  แต่แสดงจุดยืนเคียงข้าง ปชช.ก็ยังไม่กล้าหรือ...

 

ปล. ถ้าคลิปมาเมื่อไร ใครแปะคลิปให้หน่อยเถอะ 


Edited by zutto, 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:29.


#15992 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:31

*
POPULAR

กองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ

 

1472037_789420197751916_370038582_n.jpg



#15993 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:37

*
POPULAR

นักสู้รุ่นจิ๋ว...ไปๆๆๆรีบไปราชดำเนิน

 

น่ารักๆ.jpg


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#15994 น้านิ่ม

น้านิ่ม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 525 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:39

ช่องเสื้อแดงถ่ายทอดคลิปเสื้อแดง ชายชุดดำ ปะทะทหาร มา2วันแล้ว ตอนนี้ก็กำลังพูดพล่าม บทบรรยายในรายการก็ด่าทหารชุดใหญ่
คนเสื้อแดงโดนกระทำ การเผานั่นเสื้อแดงไม่ได้ทำ ทหารทำให้เสื้อแดงตาย สารพัดที่จะตอแหล
คลิปที่เอามาเปิด คนภายในเหตุการถ่ายได้ดีนะ แม้ในเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานของการปะทะยังมีการตั้งใจถ่าย ซูมหน้า ซูมเข้า ซูมออก เล็งมุมดี
คนถ่ายนี่แทบจะทำงานเป็นตากล้องในสงครามได้เลยมือนิ่ง มีวิสัยทัศการถ่าย ช็อตเพียง1ช๊อต ได้ภาพจากแนวระนาบ แนวเฉียง แนวจากด้านบน ครบทุกแนว ถ้าไม่ตั้งใจจัดฉากนี่ก็เกิดความบังเอินระดับโลกต้องจารึก
ตามหนังซีรีฝรั่งเรียกว่า ตั้งใจเกิ้นน!! แล้วพอมันมาเป็นรัฐบาลก็เอาผิดอภิสิท สุเทพ แต่ออก พรบ นิรโทษ รวมอภิสิท สุเทพ เข้าไปด้วย ไม่เรียกว่าขี้ข้าทักษิณมันตั้งใจทำให้คนตาย แล้วมันจะเอา พรบ นี้ให้หัวหน้าฝูงควายกลับบ้าน แล้วจะเรียนว่าอะไรได้ คนเสื้อแดงตายเซ่นความอยากกลับบ้านของไอเลวทักษิณจริงๆ แต่ขอให้รู้ไว้ ถึงเสื้อแดงจะตายถวายมันมากกว่านี้มันก็ไม่ได้กลับประเทศไทยหรอกจ้า (15ล้านคนที่อ้างมา สมชาย สมัคร ยิ่งลักษณ์ เป็นนายกมีอำนาจในมือ ยังเอากลับมาไม่ได้เลย) ตอนนี้ก็ร่อนเร่ให้แกนนำถลุงเงินเล่น แกนนำมันก็ชอบ มันก็คงไม่อยากให้ทักษิณกลับจริงจังหรอก กลับมาปิดหนทางหากิน เผลอจะโดนเช้คบิลยกตระกร้าถ้าดูจะมีอำนาจเสมอตัวมัน คนทำเลวอยู่ฝูงเดียวกันก็มีให้เห็นตามฆ่าปิดปากกันเยอะแยะ
ถ้าเสื้อแดงมาอ่าน คนที่ตาสว่างแล้ว และยังลำบากจากผลของเหตุการณ์ที่ผ่านมานั้น ให้ขยันทำมาหากิน หนักเอาเบาสู้ ทำบุญทำทานตามกำลัง คิดดีทำดีพูดดี มีความศรัทธาและกตัญญูต่อแผ่นดิน คุณจะไม่อับจนหนทางแน่นอน และอย่าน้อยใจชะตาชีวิต มัวน้อยใจจะไม่ได้อะไร ทั้งยังเสียเวลาโดยไม่ได้ประโยชน์อะไรอีก ทุกคนในประเทศรวมไปถึงคนทั้งโลก ทุกเชื้อชาติ ศาสนา ฐานะอะไรก็แล้วแต่ล้วนเคยเจอความลำบากมาแล้วทั้งนั้น แต่เค้าไม่ย่อท้อ ล้มแล้วก็ลุกใหม่ ล้มอีกก็ลุกอีก ถ้าไม่หยุดหรือเลิกก็จะไม่แพ้ และ สักวันคุณคนเสื้อแดงก็สำเร็จโดยไม่ต้องไปก้มหัวให้ผู้มีอำนาจเลวๆทั้งหลายค่ะ
อีกอย่าง ถ้ารัฐบาลตั้งใจจะปฏิรูปประเทศหลังเลือกตั้ง แล้วจะยุบสภาทำไม ก็ปฏิรูปไปตั้งแต่ต้นสิวะคะ จะหลอกเอาเงินประเทศ3800ล้านบาทที่จะทำการเลือกตั้ง ไปแจก ไปหาเสียง ไปคืนชาวนาที่เดือดร้อนจำนำข้าวอะสิ พวกนักธุรกิจเลวๆที่มาบริหารประเทศคิดแก้ปัญหาแค่ข้างหน้าที่ตนเองจะเดือดร้อน กู้มาโปะๆๆ วนอยู่แบบเนี้ยะ ถ้ามีบัตรเครดิตคงมีสัก10ใบและเป็นหนี้ทุกใบ เอาเงินบัตรใบโน้นมาจ่ายบัตรใบนี้ คือบัตรใบไหนโดนเรียกเก็บก่อนก็ชำระก่อน แต่ใช่ว่าจะเสร็จเรื่องเพราะเอาเงินที่เป็นหนี้มาหมุน การทำให้เกษตรกรทุกสาขาซึ่งเป็นอาชีพหลักของประเทศนั้นเดือดร้อนมากขนาดนี้ถือเป็นความผิดพลาดและความล้มเหลวอันใหญ่หลวงของผู้บริหารราชการแผ่นดินจริงๆ

 
อืม... ผมรู้แล้ว ถ้าเจอพวกเสื้อแดงที่คุยไม่เข้าใจไม่รู้เรื่อง ชอบแถ ผม...จะส่งมาให้คุณน้านิ่ม อบรม สั่งสอน
 
ยังไม่หูตาสว่างก็ให้มันรู้ไปครับ  :P  :D

จะดีหรา มิบังอาจเลย:P :P ความรู้น้ายังด้อยเร่งศึกษา มีญาติเป็นแดง เพื่อนที่เคยเป็นแดงปัจจุบันไปนั่งหนาวที่ราชดำเนินด้วยกัน เลยมีวิธีรับมือเสื้อแดงอยู่บ้าง

#15995 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:42

นักสู้รุ่นจิ๋ว...ไปๆๆๆรีบไปราชดำเนิน

 

attachicon.gifน่ารักๆ.jpg

ถ้าพาเด็กๆ ไปราชดำเนิน ดูแลดีๆนะครับ เห็นเวทีประกาศเด็กพลัดหลงแล้ว ผมล่ะห่วงจริงๆ 



#15996 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:44

ไอ้เหม่งนกตะกรุมมันปัญญาอ่อน เค้าเรียกร้องใ้ห้จับนักโทษคดีอาญา ทุจริตคอรัปชั่น ดันเสือk บอกให้เค้าไปเลือกตั้ง ปัญญาอ่อนจริงๆ 

1504995_373850056094678_79358155_n.jpg


Edited by Bookmarks, 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:47.


#15997 ถึงจะบิ่นแต่ยังคม

ถึงจะบิ่นแต่ยังคม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,106 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:48

*
POPULAR

ชาวราชดำเนินครับอากาศเย็นลงอีกรักษาสุขภาพด้วยนะครับ

ด้วยความห่วงใย

จาก สมาชิกเสรีไทยทุกท่าน


ครั้งได้สวมเครื่องแบบ ได้ติดพระปรมาภิไธยย่อ ภปร ที่หน้าอกด้านขวา จนถังวันนี้ไม่ได้สวมเครื่องแบบแล้ว แต่พระปรมาภิไธยย่อ ภปร ยังคงตรึงอยู่ที่หน้าอกด้านขวาตลอดเวลา

#15998 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:49

*
POPULAR

"ปู" แสบหู !!! โดนพลัง "นกหวีดเมืองช้าง" ไล่ตะเพิด -ผวา ขนตร. 20 นาย อารักขา

 

คนสุรินทร์ ไม่ต้อนรับ "ปู"  เหยียบเมืองช้าง !!! หลังออกจากนางรองไม่ทันไร  ปรากฎว่าถูกมวลชนต้านรบ. เป่านกหวีดไล่ข้างทาง   โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 20 นายพร้อมโล่ คอยดูแลรักษาความปลอดภัย

tnews_1387283218_8962.jpg

 

ภาพจากเพจ "สถานี RTV1 สำนักข่าวออนไลน์ 24 ชั่วโมง"

http://www.tnews.co....าย-อารักขา.html



#15999 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:50

ขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊ค

ยอมรับแล้วสินะ ว่าเสื้อแดงเผาเอง

1468758_618402508215182_520100340_n.jpg

 

 

 

กลัว!!! จังเบย งุงิคุคิ


Edited by ไทยไม่ทน, 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:51.

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#16000 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:52

*
POPULAR

กบฏ KK @KagemushaTH 3 นาที

@jeerapong_nna: clip: ขบวนรถนายกฯโดนเป่านกหวีดใส่กลางเมืองสุรินทร์ ไร้เหตุรุนแรง http://youtu.be/smz8T5XMpCg  #nna”//เปรี้ยวดีแท้!!

 


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"





ผู้ใช้ 38 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 38 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน