Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#55051 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:15

*
POPULAR

10006342_1411526495779461_22096682294883

 

10151340_624106261007783_521301864885886

อุบาทว์ *** จริงๆๆ ปากหมาที่สุด
ลิงค์เฟสมัน https://www.facebook.com/chalermwut.chaichumpoo?fref=ts

 

1609904_837537776261733_3815487870010786

ไม่เคยผิดหวังจริงๆ ตั๊ก บงกช


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#55052 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:16

 

กิจกรรม "ขุดบัวใต้ตม"! :lol: :lol:

Boonleat Buajai :: มั่นใจว่าคนเยอะ ทำไมไม่เลือกตั้งครัช

ปู จิตกร บุษบา :: ไอ้ที่เขารวมกันเยอะๆ ไม่ใช่เพราะเขาคิดโง่ๆ แค่ว่า บ้านเมืองจะดีได้ด้วยการเลือกตั้ง อีนางยิ่งลักษณ์มาจากการเลือกตั้ง แล้วทำยังไงกับบ้านเมืองล่ะ เห็นไหม คนไทยเขาถึงบอกว่า เราปฏิรูปกันก่อนดีกว่า ก่อนที่บ้านเมืองจะฉิบหายมากไปกว่านี้ เขาคิดกันไกลเกินเรื่องใครจะชนะเลือกตั้งแล้วคุณควายทะเลครับ เขาหาระบบที่จะควบคุมคนที่จะชนะการเลือกตั้ง ซึ่งเป็นใครก็ได้ แล้วแต่ประชาชนทั้งหมดจะเลือก แต่คนกลุ่มนั้น ต้องอยู่ภายใต้กติกาที่รัดกุมขึ้น ตรวจสอบ ถ่วงดุล ถอดถอนได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้น

 

 

คือ คนที่ตั้งคำถามน่ะ เขาไม่สงสัยเลยเหรอว่า ทำไมประชาชนไม่สนับสนุนการเลือกตั้งในครั้งหลังๆ นี้ เป็นจำนวนมาก

ขนาดเลือกตั้ง ส.ส. ครั้งล่าสุดที่เพิ่งโมฆะไป ยังมีคนใช้สิทธิไม่ถึงครึ่งของจำนวนผู้ใช้สิทธิเลือกตั้งทั้งประเทศ 

 

พวกจุดเทียนเชียร์เลือกตั้ง ยังโดนจับได้ว่าเป็นเสื้อแดงอีก เสร็จงานทีก็ไม่ขูดน้ำตาเทียนกัน 

ทำไมไม่ใช้เทียนแก้ว หรือว่ามันแพงไป ?

 

ไม่ไปเลือกตั้งไม่ได้หมายความว่าไม่รักประชาธิปไตย แต่ต้องการปฏิรูปการเลือกตั้งใหม่ก็เท่านั้น


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#55053 Hilton(ปาล์มาลี)

Hilton(ปาล์มาลี)

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 801 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:19

*
POPULAR

เจ็บปวดใจ

ผมขอหยาบบ้างอีกครั้ง ต้องกราบขออภัยเพื่อนๆด้วย
นี่คือภาพปกหนังสือมติชนรายสัปดาห์ที่กำลังจะวางแผงในวันพรุ่งนี้

มติชนคิดอะไรอยู่ ตกลงว่าคุณจะสื่อสารอะไร

นี่คือเหตุผลที่ผมต้องและพวกเราต้องลุกขึ้นสู้ นี่เป็นเหตุผลที่พวกเราต้องออกมา

ผมขอประนามสาปแช่งผู้บริหารหนังสือพิมพ์มติชน
ขอจดจำการกระทำของคุณไว้ชั่วชีวิต
คุณอาจกระทำในสิ่งที่เลี่ยงบาลีข้อกฏหมายได้ แต่ขออย่าให้รอดจากผลกรรมที่ได้ทำร้ายจิตใจคนไทย

ในเวลานี้เกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทย ในรัชการที่ ๙
ขบวนการคุกคาม จาบจ้วง สถาบันพระมหากษัตริย์ จึงได้ทำกันอย่างโจ่งแจ้งเช่นนี้ ... ผมคงรู้สึกน้อยใจ ถ้าหากพวกเรายังพากันนิ่งเฉย มองดูพ่อถูกกระทำโดยไม่มีแม้กระทั่งเสียงคำรามที่จะปกป้องสิ่งที่ตนเองหวง แหนเทิดทูน

จำไว้...เมื่อพวกมึงพวกทรยศต่อสถาบันทำอย่างนี้
ต่อให้เหลือกูเพียงคนเดียวบนผืนแผ่นดินนี้ กูก็จะปกปักรักษาฝ่าละอองธุลีพระบาท ด้วยชีวิตของกู และชีวิตของครอบครัวของกู

ขอให้การคลิก Like ในโพสต์นี้ได้แปลว่าพวกเรารู้สึกเจ็บปวดใจ
และสลดใจ ตลอดจนขอประนามผู้กระทำการมิบังควรดังกล่าว

cr. เพจ สจ.ตั้ม-พิสุทธิ์ จันทรจำนงค์

 

10153156_507075942732512_927254746050787

 

ผมเข้าใจว่าหลายคนคงคิดไปในทางเดียวกัน กับหน้าปกอาทิตย์นี้ขอมติชน แต่ก่อนที่เราอาจจะหลงเข้าไปกับกับดักของการเล่นคำกับสถานการณ์ (ตีกิน)เพื่อเสียดสีเบื้องสูง  และหลงไปตำหนิ หรือวิพากษ์ซึ่งจะยิ่งทำให้เป็นการตีประเด็นไปแบบ กินปูนร้อนท้อง ซึ่งในที่นี้ผมเชื่อว่าเนื้อในข่าวภายในเล่ม  คงจะเป็นการล้อประโยคคำ  จากการปราศรัยที่กำนันสุเทพ เสนอตัวตั้งรัฎฐาธิปัตย์ และจะเป็นผู้เสนอชื่อนายก  จึงนำมาซึ่งคำว่า ผู้สนองพระบรมราชโองการ  

แต่เจตนาของหน้าปกคงมุ่งหวังให้มีผลต่อความคิดของฝั่ง กปปส อย่าง  และความคิดของฝั่ง นปช อย่าง  ซึ่งความคิดทั้ง 2 ทางก็กลับไปสู่คำว่า  อำมาตย์   อีกเหมือนเคย

(เป็นความเห็นจากที่ยังไม่ได้อ่านมติชนฉบับนี้)


Edited by Hilton(ปาล์มาลี), 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:47.

สนามบินสุวรรณภูมิ ไม่ใช่ของทักษิณ แต่มาจากเงินภาษีของหนู..ของคนไทยทุกคน..  แตงโม เวทีราชดำเนิน 5/11/2013

ผมยังยอมติดคุก 15 วัน แล้วพวกคุณมานิรโทษอะไรกัน .. เต๋า สมชาย เวทีราชดำเนิน 6/11/2013


#55054 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:21

สรุปข่าววันที่ 11 เมษายน 2557 สถานการณ์ รัฐบาล(รักษาการ), ฝ่ายค้าน และล้มระบอบทุนสามานต์"

1. สื่อสำนักข่าวเดลินิวส์ออนไลน์รายงาน ว่า เมื่อวันที่ 10 เม.ย. เวลา 21.00 น. ที่เวทีกปปส. สวนลุมพินี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. กล่าวปราศรัยว่า วันนี้ตนได้นำมวลชนไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และถนนดินสอ เพื่อร่วมพิธีรำลึกทหารของชาติที่เสียชีวิตในเหตุการณ์เมื่อวันที่ 10 เม.ย.2553 ในช่วงที่มีการชุมนุมขอ
งกลุ่มคนเสื้อแดง โดยในวันนั้น ตนเป็นผู้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทหารออกไปปฏิบัติหน้าที่เพื่อขอคืนพื้นที่ แต่ทหารถูกกระทำโดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่ใส่ชุดดำและสวมหมวกคลุมหัวเป็นไอ้โม่ง และถืออาวุธสงครามเดินปะปนในกลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งแกนนำกลุ่มนี้รู้เรื่องอยู่ตลอด ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทยเป็นครั้งแรก และเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลางเมืองหลวง โดยพล.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม พร้อมทหารคนอื่นๆเสียชีวิต อีกทั้งมีประชาชนเสียชีวิตและบาดเจ็บ ซึ่งคนที่ก่อเหตุในวันนั้น ตั้งใจจะจุดชนวนให้เกิดเหตุเข่นฆ่ากันระหว่างเจ้าหน้าที่ทหารกับประชาชนเพื่อนำเหตุการณ์ไปยุยงและปลุกระดมมวลชนให้ลุกฮือขึ้นทำสงครามกลางเมือง ทั้งนี้ ตนยังรำลึกเพราะรู้สึกว่าเขาเป็นเพื่อนของตนตลอดชีวิตนี้ รวมทั้งเคารพความห้าวหาญและความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ อย่างไรก็ตาม การต่อสู้ของเราต้องยึดหลักการชัดเจน แน่วแน่ และมั่นคง รวมถึงต้องสู้แบบอารยชน โดยตั้งแต่เราเริ่มต่อสู้มาไม่เคยคิดเข่นฆ่าคนฝ่ายตรงข้าม แม้เราต่อสู้โดยเคารพกฎหมาย แต่กลับถูกกลั่นแกล้งสารพัด โดยเอานักกฎหมายมาตั้งข้อกล่าวหาว่าเราทำผิด แต่ยังดีที่ทหารไม่ยอมเป็นเครื่องมือของคนพวกนั้นออกมาปราบปรามประชาชน ซึ่งถือว่าทหารตัดสินใจถูกต้อง นายสุเทพ กล่าวอีกว่า การที่เราเคลื่อนขบวนไปตามที่สถานราชการต่างๆ เพื่อเรียกร้องให้ข้าราชการออกมาต่อสู้ร่วมกับมวลมหาประชาชนนั้น เราก็ได้เห็นว่าทุกคนมีสิทธิเสรีภาพที่จะพบปะพูดคุยกัน แต่รัฐบาลกลับออกคำสั่งแบบอันธพาลตำหนิข้าราชการที่ให้การต้อนรับพวกเรา อย่างไรก็ตาม การที่พวกเราเดินทางไปยังสำนักชลประทาน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในวันนี้(10 เม.ย.) กลับได้รับการต้อนรับจากข้าราชการเป็นอย่างดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นายชวลิต ชูขจร ปลัดกระทรวงฯ รวมถึงมีข้าราชการและเจ้าหน้าที่จากหลายส่วนเป็นจำนวนมากมาขอถ่ายรูปกับตน ทั้งนี้ นายชวลิต ยืนยันกับตนว่า ข้าราชการกระทรวงเกษตรฯ จะร่วมมือกับประชาชนปฏิรูปประเทศไทย ดังนั้นตนไม่สงสัยเลยว่าวันที่เรานัดชุมนุมใหญ่ จะมีข้าราชการของกระทรวงเกษตรฯออกมาร่วมกับเราอย่างแน่นอน จึงถือว่าการที่รัฐบาลออกคำสั่งห้าม ยิ่งทำให้ข้าราชการไม่กลัว และกล้าออกมาสนับสนุนพวกเรา "ผมขอเตือนว่าถ้าศอ.รส. โดยร.ต.อ.เฉลิม (อยู่บำรุง รมว.แรงงาน) และนายสุรพงษ์ (โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.ต่างประเทศ) ไปรังแกปลัดกระทรวงเกษตรฯ จะตกนรก 10ชาติ เพราะท่านถือศีลกินเจ กำลังจะเป็นพระยาแรกนาขวัญ"นายสุเทพ กล่าวนายสุเทพ กล่าวอีกว่า ในวันพรุ่งนี้(11 เม.ย.) พวกเราจะเคลื่อนขบวนออกจากสวนลุมพินี เวลา 10.00 น. เดินทางไปยังกระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี เพื่อเยี่ยมปลัดกระทรวงฯ และบุคลากรทางการแพทย์ของกระทรวงนี้ ซึ่งพวกเดรัจฉานคงรู้อยู่แล้วว่า พวกเราไปที่นั่นแน่นอน เพราะกระทรวงนี้มีแนวทางเดียวกับพวกเรา. http://www.dailynews.co.th/Content/politics/229544/ //@DailyNewsTwit และ (คลิป http://www.youtube.com/watch?v=5mmqk-LxlIQ&feature=share&list=UUDcpg9123HRrD3vgY_vjpBA&index=3) //@fmtv asoke

2. สื่อสำนักข่าวเดลินิวส์ออนไลน์รายงาน ว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 10 เม.ย. พ.ต.ท.สำอางค์ ขาวสอาด สว.สส.สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งคนร้ายลอบยิงระเบิดเอ็ม 79 ใส่กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ กระสุนไปตกเต๊นท์หลังแนวบังเกอร์ ซึ่งเป็นเต๊นท์ของการ์ด กปปส. ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ แรงระเบิดทำให้ นายยุทธนนท์ สงฆ์ทอง การ์ด กปปส. ได้รับบาดเจ็บ ถูกสะเก็ดระเบิดที่บริเวณท้อง และต้นขาขวา รถกู้ชีพ นำตัวส่ง รพ.มงกุฏวัฒนะ ทำการรักษาเป็นการด่วน ส่วนการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ ขณะนี้ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร และหน่วยเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด(อีโอดี) เข้าเก็บหลักฐานอย่างละเอียดแล้ว เพื่อหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดี. http://www.dailynews.co.th/Content/crime/229546/ //@DailyNewsTwit

3. เวลา 07.41 น. สื่อสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.รายงานว่า นายคมสัน โพธิ์คง นักวิชาการกลุ่มสยามประชาภิวัฒน์ และอดีตสมาชิกสภาร่างรัฐธรรมนูญ ปี 2550 เปิดเผยว่า หากศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยสถานภาพความ เป็นนายกรัฐมนตรีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สิ้นสุดลงนั้น นายกรัฐมนตรีจะโต้แย้งใดๆ ไม่ได้ และต้องยอมรับคำตัดสินของศาล และหากเกิดกรณีดังกล่าวขึ้นจริง จะเป็นสุญญากาศทางการเมือง โดยขั้นตอนจะกลับเข้าสู่ในชั้นของวุฒิสภา และผู้ที่ทำหน้าที่เสนอชื่อ นายกรัฐมนตรีคนใหม่ขึ้นทูลเกล้าฯ คือ ประธานวุฒิสภา ซึ่งเป็นไปตามมาตรา 7 ทั้งนี้ หากประธานวุฒิสภา เกิดความอึดอัดใจในแง่ของกระบวนการ อาจต้องเปิดประชุมเฉพาะกิจที่มีฝ่าย ตุลาการหรือศาลทั้งหมด รวมถึงผู้นำเหล่าทัพ และตัวแทนภาคประชาชน ประชุมปรึกษาหารือ เพื่อหาข้อยุติให้ได้ แล้วนำแนวทางนั้น ขึ้นทูลเกล้าฯ เพื่อให้มีพระราชวินิจฉัยในขั้นตอนต่อไป ซึ่งเป็นช่องทางสุดท้ายที่ต้องอาศัยอำนาจบารมีขององค์ประมุขของรัฐ ส่วนกรณี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกลุ่ม กปปส. ประกาศตั้งรัฏฐาธิปัตย์ ยืนยันสามารถทำได้ เพราะถือหลักเกณฑ์โดยฝ่ายนิติบัญญัติ และฝ่ายบริหารไม่สามารถใช้อำนาจได้ ดังนั้น อำนาจอธิปไตย ก็จะกลับคืนสู่ปวงชนชาวไทยทุกคน ตามมาตรา 3 http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=529804 //@INNNEWS

4. เวลา 09.05 น. ที่เพจเฟชบุ๊คชื่อ เสนาธิการกองทัพประชาธรรม เพจนี้ดูแลโดย พล.อ.ท.วัชระ ฤทธาคนี หนึ่งในคณะเสนาธิการร่วมกปท. คณะกรรมการกปปส. เพจนี้ได้โพสต์เปิดเผยคลิปจากสื่อfmtv ไว้ว่าเมื่อวันที่ 10 เมษายน หลังจากคณะเสนาธิการกปท. กองทัพธรรม เคารพธงชาติเสร็จ ที่ผ่านฟ้า เวทีกปท.กองทัพธรรม "ลุงเอี่ยม" พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ แกนนำกปท. กรรมการกปปส. ได้กล่าวบนเวทีว่า พี่น้องกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ กองทัพธรรม ผู้รักชาติทั้งในประเทศและต่างประเทศทุกท่าน ในขณะนี้สถานการณ์สู้รบของมวลมหาประชาชนกับระบอบทักษิณและแก็งซ์ทรราชยิ่งลักษณ์นั้น พลังแห่งมวลมหาประชาชนได้เติบกล้ามากขึ้นทุกวันๆ โดยการพาธรรมของกำนันสุเทพและพ่อท่านสมณะโพธิรักษ์ และท่านพุทธอิสระ ซึ่งขณะนี้พลังแห่งธรรมนั้นได้คืบคานเข้าไปสู่มวลมหาข้าราชการทั้งหลายที่กำนันสุเทพพาธรรมอยู่ในขณะนี้. ลุงเอี่ยมกล่าว ทั้งนี้ ลุงเอี่ยม ได้กล่าวอีกว่า เมื่อเช้านี้ผมสำนึกได้ด้วยตัวเองว่า ข้าราชการผู้ใหญ่ระดับอธิบดีโดยผม ไม่ขอเอ่ยชื่อเขา มาพร้อมลูกน้อง 2-3 คน มาบอกผมว่า ขอร่วมด้วยกับผม และ ลุงเอี่ยม ยังได้กล่าวย้ำบนเวทีด้วยว่า เราชนะแน่นอนภายในเร็ววันนี้. https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=853474348011544&id=142620172430302&stream_ref=10 //@Fb Page เสนาธิการกองทัพประชาธรรม

5. เวลา 09.07 น. สื่อสำนักไอ.เอ็น.เอ็น.รายงานว่า ความเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เช้าวันนี้ ยังไม่มีรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ มีกำหนดการปฏิบัติภารกิจที่ใดบ้าง ขณะที่ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เมืองทองธานี ซึ่งเป็นสถานที่ปฏิบัติงานชั่วคราวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็เป็นไปอย่างเงียบเหงา ไม่มีคณะรัฐมนตรี และบุคคลสำคัญเดินทางมาปฏิบัติหน้าที่แต่อย่างใด มีเพียงเจ้าหน้าที่เข้าปฏิบัติงานตามปกติท่ามกลางการรักษาความปลอดภัย ที่ยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวด อย่างไรก็ตาม ต้องติดตามว่าในวันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะเดินทางมายังสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เพื่อติดตามสถานการณ์การชุมนุมหรือไม่ ก่อนที่จะเข้าช่วงวันหยุดราชการช่วงสงกรานต์ ในวันพรุ่งนี้. http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=529826 //@INNNEWS

6.เวลาประมาณ 09.25 น. ผู้สื่อข่าวสายทหารรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ ฮึ่ม! ไล่ใครไม่รักสถาบัน ก็ไม่ต้องมาเป็นคนไทย จับตาพวกหมิ่นสถาบัน สงสัยทำไม "โกตี๋-ตั้ง" กล้าหาญชาญชัยขนาดนี้ มีใครหนุนหลัง แนะสื่อแฉใครหนุน สั่งผช.ทูตทหาร ในต่างประเทศ จับตาขบวนการหมิ่นสถาบัน ใช้ดาวเทียมออกสื่อหมิ่น เผยทบ.เกาะติดขบวนการหมิ่นมาตลอด หารือ ผบตร.เร่งจัดการ "โกตี๋" ยันจากนี้จะไม่พูดตอบโต้ แต่จะจัดการด้วยกฏหมาย. https://www.facebook.com/photo.php?fbid=691217224270072&set=a.440635312661599.102230.100001454030105&type=1&stream_ref=10 //ภาพ/ข่าว : @Wassana Nanuam #bangkokpost

7.เวลา 10.30 น. ที่เพจเฟชบุ๊คชื่อ เสนาธิการกองทัพประชาธรรม ได้โพสต์ว่า "พล.อ.ท.วัชระ" กล่าวถึงประวัติศาสตร์ที่บิดเบือนไม่ได้และภาพนี้เป็นบทเรียนหนึ่งที่พล.ต.อภิรัช คงสมพงษ์ ผบ.พล.1รอ.ต้องระลึกถึงและพิจารณา พล.ต.อภิรัช เป็นบุตรชาย พล.อ.สุนทร คงสมพงษ์ อดีตหัวหน้าคณะรัฐประหาร 23 ก.พ.2535 และเมื่อปฏิบัติการสำเร็จแล้วเรียกว่า คณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ. https://www.facebook.com/142620172430302/photos/a.699608040064843.1073741827.142620172430302/853503658008613/?type=1&stream_ref=10 //@Fb Page เสนาธิการกองทัพประชาธรรม

8. เวลาประมาณ 10.30 น. ที่เพจเฟชบุ๊คชื่อ เสนาธิการกองทัพประชาธรรม ได้โพสต์ว่า "เสธ.นิด" พล.อ.ท.วัชระ ฤทธาคนี เปิดเผยว่า การที่ตำรวจแสดงความตั้งใจที่จะขอหมายจับ "โกตี๋" อันธพาลเสื้อแดงและต่อเนื่องที่จะพยายามยกระดับฐานะตนเองให้เป็นแกนนำเสื้อแดงระดับชาติเพื่อการของบประมาณสร้างม๊อบและกองกำลังอันธพาลทำสงครามก่อการร้ายในเมืองแทนเสธ.แดง พฤติกรรมและสิ่งบอกเหตุทำให้เห็นว่าเกิดขบวนการล้างแกนของ "โกตี๋" เพราะมีการปฏิบัติการช่วงชิงอำนาจแกนนำเสื้อแดงและน่าจะไม่เชื่อฟังคำสั่งของแกนนำในการทำสงครามต่อต้าน กปปส.แต่การกระทำของ "โกตี๋" หลายคราได้กระทำการโดยพละการทำให้เสียแผนยุทธศาสตร์และยุทธวิธีของเสื้อแดงทุกระดับเช่น การประกาศแยกประเทศนั้น "โกตี๋" ปฏิบัติการหลังจากที่พรรคเพื่อไทยและแกนนำหลักได้ประกาศที่อุดรธานี 3 วัน โดยขึ้นป้ายที่ปทุมธานีจนกลายเป็นการย้ำขบวนการแยกประเทศของพรรคเพื่อไทยและอันธพาลทุกระดับมีแผนแยกประเทศและต้องการให้เกิดขึ้นจริง จากเหตุการณ์นั้น "โกตี๋"เสียศูนย์จนต้องวิ่งโร่ไปหาพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบ.บชน.ซึ่งให้การต้อนรับและยอมรับการแก้ต่างของ "โกตี๋" ว่าทำเพียงแค่ประชด กปปส.เท่านั้นเอง (เรื่องนี้พล.ต.ท.คำรณวิทย์ที่เป็นที่พึ่งของ"โกตี๋ ". และ "โกตี๋" เป็นเครื่องมือของตำรวจมะเขือเทศในการเสริมแผนยุทธการของระบอบทักษิณในการทำลาย กปปส. แต่ "โกตี๋" เหิมเกริมต้องการที่จะแสดงความก้าวร้าวสร้างฐานะเป็นแกนนำเสื้อแดงจึงกล้าเสี่ยงจาบจ้วงสถาบันอย่างชั่วช้า เหตุนี้ทำให้ "โกตี๋" ถูกตัดหางปล่อยวัด และกำลังวิ่งหนีข้อหาหมิ่นในหลวงหัวซุกหัวซุนและอาจจะถูกฆ่าปิดปากเพราะว่า "โกตี๋" รู้ความลับแผนการทำร้ายสถาบันในฐานะเป็นแกนนำเสื้อแดงท้องถิ่น. เสนาธิการกปท.กล่าว https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=853519651340347&id=142620172430302&stream_ref=10 //@Fb Page เสนาธิการกองทัพประชาธรรม

9. เวลา 10.45 น. ที่เพจเฟชบุ๊คชื่อ เสนาธิการกองทัพประชาธรรม ได้โพสต์ว่า เสนาธิการกปท. "พล.อ.ท.วัชระ ฤทธาคนี" เผยกล่าวว่า การที่นางยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หัวหน้าแก๊งทรราชกินบ้านกินเมืองในขณะนี้ ได้ออกคำสั่งให้แจ้งข้อหาและจับกุม "โกตี๋" นัก up ราคาคนเสื้อแดงเพื่อจะเอาเงินจากทักษิณในการป่วนเมือง มันบังอาจจาบจ้วงในหลวงจนคนทั้งประเทศกำลังล่าตัวมันอยู่ขณะนี้ นางยิ่งลักษณ์ ออกมาทำเป็นรู้ร้อนแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้วเป็นมานางยิ่งลักษณ์ไม่เคยสนใจแม้แต่น้อยกลับเป็นใจให้กลุ่มคนเสื้อแดงรุมกันจาบจ้วงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอย่างต่อเนื่อง (ตั้งแต่ปีพ.ศ.2529 จนปัจจุบันมีคดีกระทำผิดประมวลกฏหมายอาญา มาตรา 112 จำนวนประมาณ 83 คดีแต่มากที่สุดในยุคระบอบทักษิณ) มันกระจ่างอยู่แล้วว่าแกนนำเสื้อแดงจะต้องแสดงพลังชั่วจาบจ้วงในหลวงเพื่อเลื่อนความสำคัญในทัศนะของทักษิณ "นางยิ่งลักษณ์ รู้อยู่แล้วใครบ้างที่เป็นแกนนำคนเสื้อแดงและเคยกล่าวจาบจ้วงในหลวง ถ้านางจริงใจในความจงรักภักดีแล้ว นางควรต้องออกมาจัดการกับพวกเนรคุณจาบจ้วงในหลวงตั้งแต่รับตำแหน่งแล้วแต่เฉยเมยไม่แยแส อย่าเล่นละครลิงเลย นางจะต้องรับผิดชอบอยู่ดีเพราะเคยเป็นหัวหน้ารัฐบาล." พล.อ.ท.วัชระกล่าว. https://www.facebook.com/142620172430302/photos/a.699608040064843.1073741827.142620172430302/853511588007820/?type=1&stream_ref=10 //@Fb Page เสนาธิการกองทัพประชาธรรม

10. เวลาประมาณ 11.15 น. "พล.อ.ท.วัชระ" เสนาธิการกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ กปท. ได้โพสต์เปิดเผยผ่านเฟชบุ๊คส่วนตัวใช้ชื่อว่า Vachara Riddhagni ได้โพสต์ว่า วันนี้ที่ 11 เม.ย.เป็นวันประชุมใหญ่ของพรรคเพื่อฟ้าดิน อันเป็นพรรคการเมืองของกองทัพธรรม สันติอโศกที่ดำเนินการทางการเมืองเพื่อฟ้า-พระเจ้าอยู่หัวและดิน-เพื่อประชาชนทั้งชาติ ชุมชนสันติอโศกมีอยู่ทั่วไปในแผ่นดินไทย มุ่งมั่นที่จะยึดธรรมะในการดำรงชีวิตด้วยหลักไม่เห็นแก่ตัว สร้างจิตอาสาเพื่อมวลชนโดยไม่หวังผลตอบแทนและยึดหลักบุญนิยมเป็นอุดมการณ์ ผมได้มีโอกาสได้ทำงานรวมและสัมผัสความเป็นอยู่ของชาวมังสวิรัติสันติอโศกที่เพาะปลูกเฉพาะพืชเกษตรไร้สารแต่เป็นไปตามธรรมชาติและชาวสันติอโศกอุดมด้วยจิตอาสา ไม่รังเกียจแม้กระทั่งงานล้างห้องน้ำ ทุกอย่างเป็นไปตามลักษณะสาธารณะโภคี หรือหลักการใช้ของส่วนร่วมเป็นหลัก การใช้ของส่วนกลางอันเป็นการประหยัดและพอเพียง "สันติอโศกคือ ชุมชนที่สามารถประยุกต์ทฤษฎีเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง" เสนาธิการกปท.กล่าว https://www.facebook.com/vachara.riddhagni/posts/10202668175478116?stream_ref=10 //@Fb Vachara Riddhagni



#55055 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:21

 

กิจกรรม "ขุดบัวใต้ตม"! :lol: :lol:

Boonleat Buajai :: มั่นใจว่าคนเยอะ ทำไมไม่เลือกตั้งครัช

ปู จิตกร บุษบา :: ไอ้ที่เขารวมกันเยอะๆ ไม่ใช่เพราะเขาคิดโง่ๆ แค่ว่า บ้านเมืองจะดีได้ด้วยการเลือกตั้ง อีนางยิ่งลักษณ์มาจากการเลือกตั้ง แล้วทำยังไงกับบ้านเมืองล่ะ เห็นไหม คนไทยเขาถึงบอกว่า เราปฏิรูปกันก่อนดีกว่า ก่อนที่บ้านเมืองจะฉิบหายมากไปกว่านี้ เขาคิดกันไกลเกินเรื่องใครจะชนะเลือกตั้งแล้วคุณควายทะเลครับ เขาหาระบบที่จะควบคุมคนที่จะชนะการเลือกตั้ง ซึ่งเป็นใครก็ได้ แล้วแต่ประชาชนทั้งหมดจะเลือก แต่คนกลุ่มนั้น ต้องอยู่ภายใต้กติกาที่รัดกุมขึ้น ตรวจสอบ ถ่วงดุล ถอดถอนได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้น

 

ผมว่า พวกเสื้อแดงที่มีการศึกษามองการกระทำของรัฐบาลชุดนี้ไม่ออกหรือ ว่ามันคิดจะทำอะไรกับประเทศ การตัดระบบการตรวจสอบออกไป การจำกัดสิทธิ์การยื่นฟ้องต่อศาลโดยตรง เค้าคิดยังไงกัน ถึงได้ยังสนับสนุนรัฐบาลชุดนี้ ถ้ารัฐบาลชุดนี้มันทำอะไรที่เคารพกฎหมาย และจริยธรรม การเลือกตั้งมันก็เดินไปได้ของมัน คงไม่มีใครไปขัดขวาง อย่ามาอ้างว่าไปดูถูกความคิดของคนที่ไปเลือก ถ้าจนป่านนี้ยังมองไม่เห็นว่ารัฐบาลชุดนี้มันกำลังทำอะไร ผมก็ดูถูกพวกควายแดงอยู่ดี 



#55056 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:26

*
POPULAR

 

10151340_624106261007783_521301864885886

อุบาทว์ *** จริงๆๆ ปากหมาที่สุด
ลิงค์เฟสมัน https://www.facebook.com/chalermwut.chaichumpoo?fref=ts

 

1609904_837537776261733_3815487870010786

ไม่เคยผิดหวังจริงๆ ตั๊ก บงกช

10257709_1459202934314438_30095218251840



#55057 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:26

*
POPULAR

 

 

...

 

อุบาทว์ *** จริงๆๆ ปากหมาที่สุด
 

...

 

 

นักการเมืองโกงเงินภาษีจากนโยบายรัฐบาล ชาวนาผูกคอตายไม่รู้กี่ศพ ติ่งนักการเมืองเงียบกริบ 

 

พอ(คิดว่า)เบื้องสูงใช้เงินภาษีประชาชนบ้าง

 

ติ่งนักการเมืองก็รู้สึกเสียดายภาษีขึ้นมาทันที  :angry:


Edited by อู๋ ฮานามิ ประธาน กปปส., 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:27.

ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#55058 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:27

สมุดฉีก มีเส้น.
สรุปสารสั้นๆ จากลุงกำนันบนเวทีสวนลุมพินี 11 เมย.2557

สุเทพแฉ รัฐบาลจะจับกุมตัวช่วงกรานต์ และขอให้ประชาชนติดตามบูลสกายไว้ หากถูกจับก็ให้ออกมาช่วยดูแลกัน

สุเทพเผยสธ.มีพิมพ์เขียวพร้อมร่วมปฎิรูปประเทศได้ทันที แฉรัฐบาลยิ่งลักษณ์จะจับตัวช่วงสงกรานต์

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.กล่าวปราศรัยที่สวนลุมพินี ถึงการเดินทางไปกระทรวงสาธารณสุข เพื่อชักชวนให้ข้าราชการในกระทรวงมาร่วมมือกับประชาชนในการปฎิรูปประเทศไทย เพื่อให้มีการปกครองระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริงว่า

ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นเป็นอย่างดีเพราะมีอุดมการณ์เดียวกัน สิ่งได้ที่เรียนปรึกษากับปลัดกระทรวงสาธาณสุข น่าชื่นใจมากเพราะได้รับทราบว่ากระทรวงสาธารณสุขมีพิมพ์เขีวอยู่ในมือแล้ว หากได้ตั้งรัฐบาลประชาชนเมื่อใดสามารถดำเนินการได้ทันที

เป็นพิมพ์เขียวเกี่ยวกับการปฎิรูปด้านการดูแลสุขภาพอนามัยของประชาชน และยังมีแผนการปฎิรูปงบประมาณรายได้ของกระทรวงสาธารณสุขอันใหม่ด้วย ส่วนเรื่องการปฎิรูปทางการเมือง ทางกระทรวงสาธารณสุขได้ติดตามการพูดจาปราศรัยการปรึกษาขอกลุ่มกปปส.มาตลอด และเห็นด้วยทุกประการ

"ที่พิเศษก็คือผู้บริหารของกระทรวงสาธาณสุข ได้ลุกขึ้นมายืนยันว่ากระทรวงสาธารณสุข มีคณะกรรมการดูแลเรื่องการป้องกันปราบปรามทุจริตในวงราชการ ทั้งเรื่องการจัดซื้อจัดหาจัดจ้าง และงบประมาณรายจ่ายทั้งหลาย ข้าราชการกระทรวงสาธารณสุขยังเห็นพ้องว่า เรื่องทุจริตคอรัปชั่นเป็นปัญหาร้ายแรงที่สุด ต้องใช้โอกาสนี้แก้ไขให้จงได้ ไม่ให้ข้าราชการต้องอยู่เป็นเบี้ยล่างของนักการเมืองอีกต่อไป" นายสุเทพ กล่าว

ทั้งนี้ การเดินทางไปกระทรวงสาธารณสุข นายสุเทพระบุว่า ข้าราชการได้เลี้ยงข้าวเที่ยวบนห้องแอร์ แถมได้รับเงินบริจาค2ปี๊บ ซึ่งได้มอบนกหวีดทองคำจำนวน1อันให้กับจากข้าราชการของกระทรวงสาธารณสุขทั้ง หมด โดยมีปลัดกระทรวงสาธารณสุขเป็นผู้รับมอบ

ขณะเดียวกัน นายสุเทพระบุว่า ขณะได้รับทราบข่าวว่า รัฐบาลจะเข้ามาจับกุมตัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ยืนยันว่าหากเข้ามาจับจริง จะไม่ก่อเหตุร้ายเด็ดขาด และไม่ต้องเสียเวลามาจับกุม เสร็จเรื่องนี้ไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ก็จะมอบตัวสู้คดีทุกข้อหาตามกระบวนการยุติธรรม ไม่หนีไปต่างประเทศแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่ายังไม่พร้อมให้ถูกจับในตอนนี้ ขอให้ประชาชนติดตามบูลสกายไว้ หากถูกจับก็ให้ออกมาช่วยดูแลกัน และขอให้ประชาชนที่มาร่วมชุมนุมสวนลุมพินีช่วยกันเป็นหูเป็นตา

"ทราบว่าร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง เดินทางไปหาพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ฮ่องกงได้ยาโด็บดีมา ก็ลุกขึ้นมาทำท่ากระชุ่มกระชวยเอาอย่างนี้ดีกว่า อยากจับให้มาคนเดียวเลย และถ้าหากนายใจถึงกล้ามา เราอาจจะยอมให้จับก็ได้" นายสุเทพ กล่าว

 

10151241_661617630558535_528816931816074



#55059 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:30

*
POPULAR

10261833_622991867779015_831987788_n.jpg

การเมืองภาคประชาชน
เตรียมตัวให้พร้อมคะ กปปส.ทุกท่าน :ph34r:

10154098_698461126856532_706396337286158

ชอบไหมครับ

 

 

โธ่..คุณเถกิงถามมาได้ เหอๆๆ :lol:

ปล.แม่ของลูก ในอุดมคติของผมคือคุณทยา เด็ดเดียวกล้าหาญ ชอบๆ


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#55060 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:33

ประเทศไทยวันนี้ ชัดแจ้งแดงแจ๋ โดนระบอบทักษิณเล่นงานสถาบันหลักทั้งสามสถาบันเป็นที่เรียบร้อย

ชาติ = ทำให้คนในชาติแตกแยกเป็นเสี่ยงๆ แม้กระทั้งการคิดจะแบ่งแยกประเทศก็ได้เห็นกันแล้ว

ศาสนา = ตั้งลัทธิใหม่ขึ้นมา บิดเบือนหลักพระธรรมคำสอน ลัทธินี้ไปตั้งสาขาที่ไหน ก็ทำให้คนในชุมชนนั้นๆแตกแยกเป็นสองขั้ว เพราะคนที่เข้าใจก็จะไปวัดดั้งเดิม คนที่ไม่เข้าใจก็จะหลงไหลไปกับวัดใหม่ คำสอนใหม่ๆ

พระหากษัตริย์ = อย่างที่เราเห็นๆ ตามหน้าเฟส หน้าเวฺปต่างๆ แม้กระทั้งบนเวที ซึ่งมีคนในรัฐบาลส่วนใหญ่รู้เห็นทั้งสิ้น ถึงขนาดวันนี้เปิดหน้าประกาศตัวกันเลย

ถึงเวลาหรือยังที่ต้องล้างระบอบที่ทำลายรากเหง้าความเป็นไทยอย่างระบอบทักษิณนี้ ซึ่งมันเลวร้ายเข้าไปทุกขณะ ทุกเวลา

หากเราที่ยังคิดว่าตัวเองเป็นคนไทย ไม่ลุกขึ้นมา ไม่ต่อต้าน ไม่ทำอะไรทั้งนั้น มันก็เท่ากับตัวเราเองก็โดนกลืนไปโดยปริยาย

หากจะสู้เพื่อปกป้อง เราต้องไม่ไปสนใจอะไรทั้งนั้น อย่าไปแคร์กับสิ่งที่คนพวกนี้ยกมาอ้าง อย่าไปสนใจว่ามันจะเข้าใจเราอย่างไร คนที่ทำลายบ้านเมืองได้ขนาดนี้ เป็นเพราะมันใช้คำพูด ใช้กฏหมาย ใช้มวลชน แหย่ทางโน้นที แหย่ทางนี้ที พอเรารุกมันอ้างความถูกต้อง พอเราเงียบมันเล่นทุกด้าน ทุกอย่างมันจึงถูกลากมาจนไกลขนาดนี้

สิ่งที่จะทำได้กับพวกที่มีเทคนิคแบบเจ้าเล่ห์แบบนี้ มีอย่างเดียว อย่าไปฟังมัน เอาความเป็นประชาชนเป็นใหญ่ ถ้ามันดีจริง สถาบันทั้งสามสถาบันคงไม่ต้องประสบชะตากรรมเช่นนี้หรอก

เราจึงได้เห็นว่าทำไมข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ถึงทำอะไรมันไม่ได้ เพราะมันยืนคร่อมองค์กรเหล่านี้อยู่ ขานึงมันบอกต้องยึดกฏหมาย กติกา เพราะมันรู้ว่าองค์กรเหล่านี้เอาหลักการเข้าว่า แต่อีกขาหนึ่งมันกระทืบระบอบที่เป็นอยู่ บ้านเมืองจึงได้เป็นอย่างที่เห็นนี่แหละครับ



#55061 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:39

อวยพรวันสงกรานต์จากนายกทักษิณ 2014-04-09

เนื่องในโอกาสปีใหม่ไทย เชิญรับฟังการแถ จากตัวเงินตัวทอง


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#55062 foyfon

foyfon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,176 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:42



อวยพรวันสงกรานต์จากนายกทักษิณ 2014-04-09
เนื่องในโอกาสปีใหม่ไทย เชิญรับฟังการแถ จากตัวเงินตัวทอง


ยอมรับตามจริงเลยครับว่าไม่กล้าเปิดดู กลัวไอเพดพังครับ อย่างไรก็ขอบคุณครับ

#55063 Hilton(ปาล์มาลี)

Hilton(ปาล์มาลี)

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 801 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:43

*
POPULAR

 

เอกชัย ลวดสูงเนิน ศิลปินอิมเพรสชั่นนิสต์ ไปปีนเขาเอเวอเรสต์ ปีนถึงชั้นสูงสุดที่ 5,300 กว่าเมตร ขึ้นไปถึงแล้วชักรูป ชูป้ายสนับสนุน กปปส. และปฏิรูปประเทศไทยก่อนการเลือกตั้ง :o  ;)
 
1975169_688321367872998_4334546301598115
1981815_688321414539660_6742501272026306

 

 

คุณปู จิตกรครับ  

ถ้าคุณเอกชัย ลวดสูงเนิน  ปีนเขาเอเวอเรสต์ ถึงขั้นสูงสุดที่ 5300 เมตรแล้ว ผมสงสัยว่าไอ้ยอดเขาหลังแก 2 ยอดนิ มันไม่สูงกว่ายอดเขาเอเวอเรสต์อีกหรือครับ  

ผมแซวเล่นนะครับ  ให้แกอยู่ตีนเขาเอเวอร์เรสต์ชูอย่างนี้ ผมก็แจกไลค์ให้หมดแล้วละครับ  :D


Edited by Hilton(ปาล์มาลี), 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:55.

สนามบินสุวรรณภูมิ ไม่ใช่ของทักษิณ แต่มาจากเงินภาษีของหนู..ของคนไทยทุกคน..  แตงโม เวทีราชดำเนิน 5/11/2013

ผมยังยอมติดคุก 15 วัน แล้วพวกคุณมานิรโทษอะไรกัน .. เต๋า สมชาย เวทีราชดำเนิน 6/11/2013


#55064 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 00:44

อวยพรวันสงกรานต์จากนายกทักษิณ 2014-04-09

เนื่องในโอกาสปีใหม่ไทย เชิญรับฟังการแถ จากตัวเงินตัวทอง

 

เสียงพิธีกรคนซ้ายมือ เสียงคล้ายๆ เฮียสอ นะ


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#55065 jeedee

jeedee

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 255 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 01:16

*
POPULAR

 

 

เมื่อเย็นไปสวัสดีปีใหม่ผู้ใหญ่ผู้ทรงอิทธิพลทางการเมืองคนสำคัญ ไปด้วยความรู้สึกขอบคุณ ความนับถือด้วยใจบริสุทธิ์ และหวังว่าจะเป็นตัวแทนพี่นกเขาเพื่อส่งผ่านความรู้สึกหลายอย่างที่ไม่สามารถพูดออกมาได้ 
ยังจำความรู้สึกที่ท่านกอดเราเพื่อให้พลังใจต่อสู้ที่หลังเวที คปท. ได้ดี เหมือนเป็นการถ่ายทอดภาระหน้าที่ และเราก็ทำมาโดยคำนึงถึงประโยชน์ของชาติเป็นหลัก
วันนี้ รู้แต่ว่าประชาชนเคยชนะมาอย่างไร อีกไม่กี่วันก็ต้องชนะอย่างนั้น แม้ว่าสถานการณ์จะเปลี่ยน หลายปัจจัยจะเปลี่ยนไป หรืออุปสรรคจะเพิ่มขึ้น แต่ความรับรู้ถึงชัยชนะต่อความชั่วยังมีเหมือนเดิม ตั้งแต่วันแรก วันนั้น จนถึงวันนี้

 

"ทนายมิ้นท์"..

อีกหนึ่งหญิงที่ต้องขอชื่นชมความสามารถและที่สำคัญคื่อหัวจิตหัวใจของเธอข่างแกร่งเหลือเกิน



#55066 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 01:35

*
POPULAR

1797351_642896115791746_2220016006083932

เทปสุดท้าย...คืนสุดท้าย...ที่ทีมงาน ถ่ายทอดสด(OB) เอเอสทีวี ได้อยู่กับเรา คปท. หลังจากได้มาลงหลักปักฐานกินนอนอยู่ด้วยกันหลายเดือน

วิ่งหลบเสียงระเบิดบ้าง กระสุนบ้าง มาหลายรอบ(เพราะตกใจ) ต้องถอนตัวออก..จากนี้ไปคงไม่ได้ยิน "เวทีเรียกโอบี ว.2 แค๊วกๆ ไอ้ห่าทำไมเมิงไม่ตอบกลับว่ะ

เมิงวิ่งมาทำไม!!พี่ ว.มันเสีย!! ทำไมกรูเรียกตั้งนานไม่ตอบว่ะ!!พี่พวกผมนั้งอยู่ข้างล่างกันหมด นึกว่าไอ้...มันไม่อยู่มันไปขี้พี่!! เฮ้ยวันนี้ทำไมกล้องยังไม่ขึ้นว่ะ !!

มันไม่ไหวพี่เมื่อคืนมันควงกะ.. คืนนี้ปิดเวทีเหมือนเดิมมั้ย ?? พี่คืนนีเทปรีรัน ไม่พอจะทำงัยพี่??

 

สารพัด ด่ากันมั้ง หัวเราะกันมั้ง แต่ถึอว่าเป็นทีมงานที่สุดยอดของความสามารถ แม้น้องทีมนี้ถอนตัวกลับด้วยคำสั่งของต้นสังกัด

แต่ผมยังต้องอยู่ในหน้าที่เดิม เพราะต้นสังกัดของผมคือตัวเอง!!! แต่รู้สึกเศร้าใจเหมือนกัน เพราะอยู่กันนานเกิน@@

 

 

อ้าว...จิตตินาถถอนกำลังแล้ว เหอๆๆ...เข้าใจตรงกันนะ428632438.gif


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#55067 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 01:56

*
POPULAR

อวยพรวันสงกรานต์จากนายกทักษิณ 2014-04-09

เนื่องในโอกาสปีใหม่ไทย เชิญรับฟังการแถ จากตัวเงินตัวทอง

 

เริ่มพร่ำพรรณาให้คนไทยลืมอดีต ให้อภัยซึ่งกันและกัน เพิ่งจะมาคิดได้ตอนจะตกอำนาจอ่ะนะ สายไปแล้วมั้งถ่อย(ไม่ใช่ต๋อย)

คนอย่างเมิงถ้ากลับมามีอำนาจอีกเมื่อไหร่เมิงก็จะทำสิ่งที่เมิงเคยทำ เพราะเมิงบอกเองว่าไม่เคยเสียใจในสิ่งที่ได้ทำไป


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#55068 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 02:23

*
POPULAR

ศึกนี้ใหญ่หลวงนัก กำนันต้องไม่พลาด !

โดย สันติ ตั้งรพีพากร 10 เมษายน 2557 10:08 น.   

(10 เม.ย.57)
       
        ตลอดเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กระทั่งเข้าสู่เดือนเมษายนนี้ ผู้เขียนได้นำเสนอข้อเขียนเชิงวิพากษ์ต่อคุณสุเทพ เทือกสุบรรณกับคณะแกนนำ “กปปส.”มาเป็นลำดับ หลักๆคือชี้ให้เห็นจุดสำคัญๆที่จะส่งผลต่อการต่อสู้ของขบวนการประชาชน เช่น การแสดงความชัดเจนในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของชาติและประชาชน ว่าจะต้องไม่ “กั๊ก” หรือ “กำกวม” จนทำให้เกิดความกังขาในหมู่มวลชนแต่ประการใด โดยยกเอาตัวอย่างของ พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ หลวงปู่พุทธะอิสระ และคุณนิติธร ล้ำเหลือ เป็นตัวอย่างเปรียบเทียบ ซึ่งไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นการ “ดิสเครดิต”คุณสุเทพกับคณะแต่ประการใด
      
        ในด้านแนวทางและยุทธศาสตร์การต่อสู้ ผู้เขียนได้เสนอให้ชูธง “สภาประชาชน” ยิ่งกว่าการชูบทบาทของ “กปปส.” หรือตัวคุณสุเทพเอง ด้วยคำนึงว่า การต่อสู้เอาชนะระบอบทักษิณครั้งนี้ เป็นวาระของคนไทยทั้งชาติ ที่จะขจัดปฐมเหตุแห่งวิกฤติที่กำลังเผชิญหน้าอยู่ ในบริบทเช่นนี้ ขบวนการประชาชนจะต้องหลุดจากวังวนของการต่อสู้ระหว่างกลุ่มอำนาจการเมือง จะต้องเป็นอิสระจากอำนาจอิทธิพลของพรรคหรือนักการเมืองทุกฝ่ายทุกกลุ่มอย่างแท้จริง
      
       ทั้งนี้ เพื่อให้คนไทย “ทุกฝ่าย”เชื่อมั่นในขบวนการประชาชน และเข้าถึงเจตนารมณ์ทางการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริง เกิดความศรัทธาในหมู่มวลมหาประชาชนยิ่งกว่าตัวคุณสุเทพและคณะ
      
       ด้วยเหตุนี้ การแสดงออกใดๆที่ยัง “ติดพ่วง”อยู่กับผลประโยชน์ของอำนาจการเมืองเฉพาะกลุ่มหรือพรรคการเมืองใดๆ รังแต่จะบั่นทอนความเชื่อมั่นของสาธารณชนต่อขบวนการประชาชน ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเสมอ
      
        ทำไมหรือ ?
      
        ก็เพราะ ณ วันนี้ การเมืองเลือกตั้ง โดยพรรคการเมืองที่ได้ชัยชนะในการเลือกตั้งจัดตั้งรัฐบาลบริหารประเทศ ได้พิสูจน์ตนเองแล้วว่า ใช้ไม่ได้ในประเทศไทย ทั้งเป็นเหตุแห่งความแตกแยกของคนในชาติ เป็นแหล่งรวมของคนโกง และผู้มีอิทธิพลในทางเสื่อมเสียระดับชาติ เป็นระบบที่กีดกันคนดีคนเก่ง มิให้เข้าไปมีส่วนในการใช้อำนาจบริหารประเทศอย่างสิ้นเชิง
      
        ในทางประวัติศาสตร์ ถือได้ว่าระบบการเมืองเลือกตั้ง ได้ถึง “ทางตัน” แล้ว
      
        ประเทศไทยต้องการ “ทางออก” ที่มากกว่าการเมืองเลือกตั้ง !
      
        ถึงเวลาที่คนไทยจะร่วมกัน “โละทิ้ง” การเมืองเลือกตั้ง แล้วสร้างระบบการเมืองที่ดีกว่าขึ้นแทนที่ !
      
        ด้วยเหตุนี้ เมื่อคุณสุเทพกับคณะ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นอดีตนักการเมือง ยังคงติดอยู่กับการเมืองเลือกตั้ง มุ่งปฏิรูปเพื่อการเมืองเลือกตั้ง จึงขาดความน่าเชื่อถืออย่างมีนัยสำคัญ จำเป็นที่จะต้อง “ปรับ” จุดยืนครั้งใหญ่ ด้วยการหันมายึดมั่นในแนวทางการสร้าง “สภาประชาชน” ที่เป็นประชาธิปไตยทางตรง อันสะท้อนถึงอำนาจของประชาชนโดยตรง
      
       คุณสุเทพกับคณะ จะต้องเร่งสร้างสภาประชาชน ให้เป็นเวทีของคนไทย “ทุกฝ่าย” ร่วมกันใช้อำนาจอธิปไตย ขับเคลื่อนกระบวนการเปลี่ยนแปลงประเทศไทย ปฏิรูปประเทศไทย โดยมีเป้าหมายสูงสุดอยู่ที่การปฏิวัติชีวิตของคนไทยโดยรวม
      
       ทั้งนี้ เมื่อถึงวันประกาศ “ยึดอำนาจ” สิ่งที่จะต้องทำอันดับแรก ก็คือการเปิดสภาประชาชน โดยคุณสุเทพและกรรมการ “กปปส.” เป็นเจ้าภาพ เชิญชวนตัวแทนคนไทย “ทุกฝ่าย” เข้าร่วมการประชุม ทั้งกองทัพ ข้าราชการทุกกระทรวงทบวงกรม กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม การค้าการลงทุน กรรมกรผู้ใช้แรงงาน และชาวนาเกษตรกร ฯลฯ เพื่อให้คนไทย “ทุกฝ่าย” ใช้สิทธิ์บนเวทีเดียวกัน ที่เป็นเวทีของประชาชน ดำเนินกิจกรรมทางการเมืองทุกประการ เพื่อผลประโยชน์ของชาติและประชาชนเท่านั้น !
      
       ทั้งนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีของ “รัฐบาลประชาชน” ล้วนต้องมาจากมติที่ประชุมสภาประชาชนโดยตรง แล้วจึงนำขึ้นทูลเกล้าฯ ขอทรงลงพระปรมาภิไธย
      
        อีกนัยหนึ่ง การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่นี้ จะต้องมีประชาชนเป็น “เจ้าภาพ” ตั้งแต่ต้นจนจบ ดำเนินการปฏิรูปประเทศอย่างรอบด้าน โดยถือเอาผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นตัวตั้ง และผลพวงของการปฏิรูปจักต้องปรากฏให้เห็นเป็นรูปธรรมในทันทีทันใด
      
        ซึ่งจะเป็นไปได้ก็ด้วยการสถาปนาระบบ “สภาประชาชน” ที่ประชาชนสามารถใช้อำนาจอธิปไตยโดยตรง อันเป็นรูปแบบหนึ่งของ “ประชาธิปไตยทางตรง” ขี้นมาเป็น “กลไก” ขับเคลื่อนกระบวนการเปลี่ยนแปลง ปฏิรูป และพัฒนาประเทศไทยอย่างยั่งยืน
      
        ถึงเวลาที่คุณสุเทพจะต้องแสดงจุดยืนในเรื่องนี้อย่างชัดเจน !
      
        ทั้งหมดที่กล่าวมา ก็เป็นเพียง “มาตรฐาน” ที่ผู้เขียนตั้งไว้ให้คุณสุเทพประพฤติปฏิบัติ ส่วนจะเกิดผลเช่นไร ก็เกินกว่าจะคาดเดา และผู้เขียนก็คงไม่มีอำนาจใดๆไปคาดคั้นหรือบีบบับคับให้คุณสุเทพต้องปฏิบัติตาม
      
       กระนั้น ผู้เขียนก็เชื่อว่า ในการต่อสู้ครั้งสุดท้าย ชี้เป็นชี้ตาย เห็นผลแพ้ชนะแบบเบ็ดเสร็จ ที่กำลังจะระเบิดขึ้นนี้ คุณสุเทพจะไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากเส้นทางที่ประชาชนกำหนดขึ้นเท่านั้น !
      
        ดังนั้น ข้อปฏิบัติที่จะเป็นหลักประกัน มิให้เกิดความผิดพลาดในการทำศึกใหญ่ “ยกสุดท้าย” ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ สำหรับกำนันสุเทพแล้ว จึงหนีไม่พ้นการ “ปรับ” ตนครั้งใหญ่ โดยไม่มีข้อแม้ใดๆ
      
        ประการแรก จะต้องเลิกมุกนักการเมืองโดยเด็ดขาด ได้แก่การพูด “เอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่น” ซึ่งนักการเมืองทุกค่ายได้ทำเช่นนี้มาโดยตลอด เพื่อแย่งคะแนนเสียงกัน
      
        ประการที่สอง จะต้องเลิกใช้มุกของนักวิชาการโดยเด็ดขาด ได้แก่การนำเอาศัพท์รัฐศาสตร์ที่ยากแก่การตีความมาใช้ เช่นคำว่า “รัฏฐาธิปัตย์” ไม่มีประโยชน์ต่อการต่อสู้อะไรเลย ตรงกันข้ามกลับเป็นการยื่น “ดาบ” ให้ฝ่ายตรงข้ามใช้ฟาดฟัน
      
        ในทางที่ถูกต้อง คุณสุเทพจักต้องใช้มุกของประชาชนเท่านั้น คือพูดและปฏิบัติในสิ่งที่ประชาชนรู้และต้องการ มุ่งให้ประชาชนเชื่อมั่นในอำนาจของตนเอง ว่า “อำนาจประชาชน” มีความสำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดในการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยครั้งนี้ อยู่ในฐานะ “อำนาจกำหนด” คือเป็น “ปัจจัยชี้ขาด” ในการต่อสู้เอาชนะระบอบทักษิณ
      
       ส่วนอำนาจอื่นๆ เช่นอำนาจปืน (กองทัพ) อำนาจทุน(กลุ่มธุรกิจการค้า)ล้วนแต่เป็นอำนาจเสริม จักต้องโน้มน้าวให้พวกเขายอมรับอำนาจประชาชน และแสดงบทบาทเป็น “ส่วนเสริม”ช่วยให้การต่อสู้ของประชาชนประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น
      
       คุณสุเทพจะต้องใช้ท่าที “เรียกร้อง” หากมิใช่ “ร้องขอ” การสนับสนุนของกองทัพ ข้าราชการ และภาคธุรกิจการค้าเอกชน
      
       จะต้องใช้ความใหญ่โตของขบวนการประชาชนเป็นสิ่งดึงดูด และใช้การอธิบายให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของอำนาจประชาชนเป็นตัวโน้มน้าว เดินหน้าตะลุยศึก สร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่ขาดสาย กองทัพจึงจะขยับ และคนไทย “ทุกฝ่าย” จึงจะยอมรับ และยินดีเข้าร่วมกระบวนการสร้างสรรค์ นวัตกรรม ประติมากรรม ระบบ “สภาประชาชน” ให้เป็นกลไกการเมืองที่ยอดเยี่ยมที่สุดของคนไทยโดยรวม
      
       ขอให้คุณสุเทพใช้อำนาจประชาชนเป็นอาวุธเอก แล้ว “ปาฏิหาริย์” ก็จะเกิดขึ้น !
      
       นี่คือ “ความจริง” ที่คุณสุเทพต้องเข้าถึงและยึดมั่น !

___________________________________

 

บทวิจารณ์นี้โดยส่วนตัวเห็นว่าน่าสนใจและไม่น่าจะมีเจตนาเตะตัดขามวลมหาประชาชน เหมือนของแม่นางปานเทวี หรือพ่อนายจิตอนาถ


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#55069 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 03:18

*
POPULAR

1534494_645295025544369_2983096540449129

ยิ่งลักษณ์-พรรคเพื่อไทย"ปากว่าตาขยิบ"

"ลุงยิ้ม ตาสว่าง" โพสต์ FB ขอบคุณทีมงาน DNN ที่ส่งตัวแทนไปให้กำลังใจที่สถานีเรดการ์ด บอก "เพื่อนไม่ทิ้งกัน"

จากข้อความดังกล่าวของลุงยิ้ม แสดงให้เห็นถึงความสัมพันและความเกี่ยวข้องกันระหว่าง"พรรคเพื่อไทย" กับ "โกตี๋ แดงปทุม"

ด้วยการส่งตัวแทนไปให้กำลังใจสถานีวิทยุชุมชนเรดการ์ด ซึ่งเป็นสถานีวิทยุของ "โกตี๋ แดงปทุม" หลังศาลออกหมายจับโกตี๋

หมิ่นเบื้องสูง ชัดเจนว่า "พรรคเพื่อไทย" สนับสนุนคนล้มเจ้า?!?  https://www.facebook...&type=1

 

จริงๆ เขาก็รู้กันดีว่าพรรคกระบือนี่ มันอยู่เบื้องหลังและเป็นสปอนเซอร์หลักของขบวนการล้มเจ้า...มีแต่ควายแดงบางตัวเท่านั้น ที่ไม่รู้ :lol:

 


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#55070 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 04:10

*
POPULAR

ต่อตระกูล ยมนาค
กองปราบร่วมตำรวจภูธร ยกกำลัง 50 คน นำหมายจับ 'โกตี๋' ค้นบ้านพัก และสถานีวิทยุย่านลำลูกกา เจอกลุ่มเสื้อแดง 40 คน ออกมาขัดขวางโห่ไล่ สุดท้ายยอมให้แค่ 3 คนเข้าไปตรวจได้
แต่ไม่พบตัวและสิ่งผิดกฎหมาย
ได้เข้าตรวจค้นสถานีวิทยุเพื่อมวลชนคนลำลูกกา ซอยลำลูกกา 69 และ
บ้านพัก นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ ในซอยปิยะนนท์ ถนนลำลูกกา หลังจากที่ศาลอาญาอนุมัติหมายจับ เนื่องจาก นายวุฒิพงศ์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชาวสวีเดน และหมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเข้าข่ายผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

10155049_10203752564922960_4249779940331
10178105_10203752565202967_2264675499194

Kai Kunchit
เล่นปาหี่กันแน่เลยครับ

Charunda Pitt
ทำเนียนเนอะนักแสดงสมทบเพียบ....จัดฉากแบบอลังการเลย

Alexio Areeya
คนไม่โง่เหมือนพวกคุณนะคะ แหม่



อย่างนั้น เรียกว่า เข้าตรวจค้นเหรอ ไม่ใช่นะ มันต้องแบบนี้ จึงเรียกว่าอย่างมีมาตรฐาน ISO 20001

คลิป การบุกเข้าบ้าน"สนธิญาณ"เป็นภาพตัดต่อ ให้เข้าใจว่าเป็นปฏิบัติการที่ไม่เหมาะสม ‪#‎nationtv‬


110257ตำรวจกว่า50นายในเเละนอกเครื่องแบบพร้อมอาวุธบุกค้นบ้านสนธิญาณ

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#55071 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 04:23

เฮ้ยยยย!!! #อะไรของมันว้ะ
พศ. คงงานหนักมาก จนไม่มีเวลาดูแล หรือรัยอยู่!!!

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#55072 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 04:37

*
POPULAR

Patriotth Isme
ทำไมนายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ แสนสิริ ถึงขายหุ้นของทั้งตัวเองออกทั้งหมด แล้วเดินทางไปต่างประเทศเลย ทั้งเป็นคนสร้างบริษัทนี้ขึ้นมา สามารถทำให้มูลค่าหุ้นเพิ่มขึ้นถึง 200 % ในเวลาเพียง 3 ปีเท่านั้น มียอดขายในปี 2556 ถึง 20,000 ล้านบาท น่าจะเกิดจากที่มีสายสัมพันธ์กับผู้นำรัฐบาลที่กำลังจะหมดอำนาจลง และอาจมีการตรวจสอบ
ประเด็นว่ามีการนำเงินจากฝ่ายการเมือง ไปฟอกผ่านบริษัทหรือไม่ แต่ที่เป็นประเด็นหลัก...น่าจะเป็นเรื่องที่ กปปส. เอารายชื่อธุรกิจที่สนับสนุนรัฐบาลมาเปิดเผยและประกาศต่อต้าน ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ของ แสนสิริ ซึ่งเป็นคนกรุงเทพ และเป็นคนชั้นกลางขึ้นไปที่มีกำลังซื้อ ไม่สนใจติดต่อค้าขายด้วย ส่งผลให้ยอดขายทั้งหมดของบริษัท
ในไตรมาศแรกของปี 2557 มีแค่ 388 ล้านบาทเท่านั้น คิดเป็น 1.3 % ของเป้ายอดขายที่ตั้งไว้ 30,000 ล้านบาท และลดลงถึง 98 % เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2556
หากบริษัทคนใกล้ชิด ยังได้รับผลกระทบขนาดนี้แล้ว บริษัทในตระกูล เช่น เอส ซี เอสเซช จะเหลืออะไรครับ ใกล้อวสานแบบจบไม่สวยแน่นอน....
................. จริงหรือเปล่า ? ขนาดนั้นเลยหรือ ? ......


เจ้าหญิง ราพันเซล รักในหลวง
ข่าวว่า ยิ่งแด๊ะก้อขายหุ้นเหมือนกันน่ะ ????



มีคัยรู้เรื่องวงในบ้างงงง!! ถ้าจริง ก้อใกล้จบละ??

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#55073 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 04:55

*
POPULAR

10013505_610174942401792_567025497498140


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#55074 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 04:58

https://www.facebook...414577788804416

 

ขงเบ้ง ดูดาว

เมืองไทยสมัยก่อน 100 กว่าปีที่ผ่านมา
ถ่ายไว้โดยชาติตะวันตกน่าดูมากครับ 
ผม รับประกันความภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ ฯ


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#55075 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 05:11

ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร
เอาปก Lips ฉบับเมษายนมาฝากค่ะ วางแผงทั่วประเทศหลังสงกรานต์ค่ะ
อย่าลืมอุดหนุนด้วยนะคะ ^^

10250094_775620319122717_515338354758762

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#55076 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 05:20

*
POPULAR

2luzd5.jpg


ตอน ปปช. เอาคืน ปปช.ไม่ลืมเสียบปลั้กหรอก !!!!

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#55077 สัตยวาที

สัตยวาที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 870 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 05:22

 

 

เอกชัย ลวดสูงเนิน ศิลปินอิมเพรสชั่นนิสต์ ไปปีนเขาเอเวอเรสต์ ปีนถึงชั้นสูงสุดที่ 5,300 กว่าเมตร ขึ้นไปถึงแล้วชักรูป ชูป้ายสนับสนุน กปปส. และปฏิรูปประเทศไทยก่อนการเลือกตั้ง :o  ;)
 
1975169_688321367872998_4334546301598115
1981815_688321414539660_6742501272026306

 

 

คุณปู จิตกรครับ  

ถ้าคุณเอกชัย ลวดสูงเนิน  ปีนเขาเอเวอเรสต์ ถึงขั้นสูงสุดที่ 5300 เมตรแล้ว ผมสงสัยว่าไอ้ยอดเขาหลังแก 2 ยอดนิ มันไม่สูงกว่ายอดเขาเอเวอเรสต์อีกหรือครับ  

ผมแซวเล่นนะครับ  ให้แกอยู่ตีนเขาเอเวอร์เรสต์ชูอย่างนี้ ผมก็แจกไลค์ให้หมดแล้วละครับ  :D

 

 

 

ภาพล่าง  คุณเอกชัย  น่าจะอยู่ตรงเอเวอเรสต์เบสแค้มป์  คือแค้มป์ขั้นสูงสุดนั่นแล     :rolleyes: 

 


  ขอสาบแช่งคนเลวร้ายทำลายชาติ ให้ไร้สุข มีแต่ทุกข์ ไร้คนรักดูแล อุดมด้วยคนเกลียดชังรังแก

เจ็บป่วย ทรมาน งานการไม่ก้าวหน้า ทำสิ่งใดให้ฉิบหาย วอดวาย อย่าได้พบความสุขใดในทุกชาติภพ


#55078 สัตยวาที

สัตยวาที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 870 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 06:08

10261833_622991867779015_831987788_n.jpg

การเมืองภาคประชาชน
เตรียมตัวให้พร้อมคะ กปปส.ทุกท่าน :ph34r:

10154098_698461126856532_706396337286158

ชอบไหมครับ

 

 

โธ่..คุณเถกิงถามมาได้ เหอๆๆ :lol:

ปล.แม่ของลูก ในอุดมคติของผมคือคุณทยา เด็ดเดียวกล้าหาญ ชอบๆ

 

เดี๋ยวเจอเจ๊ปองแซวบนเวทีแน่ๆ  ว่าความสวยสู้เจ๊ไม่ได้    

สองสาว  เอ๊าะกว่า  ก็มิอาจทำยอดขายได้เท่าเจ๊แก  

เล่มเจ๊  ปกมีเจ๊เป็นหญิงคนเดียวเองด้วยนะ  น้องตั๊นเจอแซวแน่    :lol: 


  ขอสาบแช่งคนเลวร้ายทำลายชาติ ให้ไร้สุข มีแต่ทุกข์ ไร้คนรักดูแล อุดมด้วยคนเกลียดชังรังแก

เจ็บป่วย ทรมาน งานการไม่ก้าวหน้า ทำสิ่งใดให้ฉิบหาย วอดวาย อย่าได้พบความสุขใดในทุกชาติภพ


#55079 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 06:52

*
POPULAR

Watch Red Shirt ศูนย์ปฏิบัติการติดตามผู้ชุมนุมเสื้อแดง
สุดยอดครับ ข้าราชการ2ท่านนี้ ที่ไม่เคยก้มหัวให้รัฐบาลทรราชย์ ทั้งโดนขู่ด้วยสารพัดวิธีแต่ทั้ง2ท่าน ไม่ได้ย่อท้อแม้แต่น้อย เราขอสนับสนุนท่านที่ท่านยืนอยู่ข้างเรา และแสดงออกอย่างชัดเจน ขอเป็นกำลังใจให้ท่านทั้ง2ครับ

10175995_10152340431435742_5894824275328
10006464_10152340431475742_5867880850036


Lawan Patta
ท่านคือข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สุดยอดค่ะ ขอสดุดี




ไม่ได้มีเพียง 2ท่าน แต่หลายท่านไม่ได้แสดงตน หลายท่านอยากแสดงตน หลายพร้อมแสดงตน
ประเทศไทยรอด เมื่อหลายท่านเดินออกมา แสดงตนพร้อมเพียงกัน คงไม่นานเกินรอ...!!!

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#55080 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 07:49

 

 

10003211_10152274130611999_5273575058625

การเมืองภาคประชาชน

ยิ่งพูดยิ่งประจานตัวเอง...แก่เพราะเกิดนาน47fc3fee15282.gif

 

เสียดาย เคยเรียนด้วย PS110 PS420

:angry:

 

 

 

PS 190   อ่ะ 

 

 

เหมือนมองเรือจ้างดีๆลำหนึ่ง   ลอยเด่นมานาน  กลับรูรั่วเมื่อแก่  

ผู้คนที่เคยนั่งเรือลำนี้อีกหลายคน  ต้องทนดูเรือจมลง  เพราะตัวมันเอง  

ล้วนรู้สึกเหมือนกัน  ทั้งเสียใจ  และเสียดาย   ที่เรือลำนี้ควรจะได้ถูกนำขึ้นจากน้ำ

และตั้งไว้ให้คนระลึกถึงวันที่เคยนั่ง  มันกลับยอมจมตัวมัน  ทั้งๆที่ไม่จำเป็นเลย

 

 

 

เมื่อเรือเลือกจะตกจม   ลงในตม   อันต่ำทราม  

คนนั่งใจยังหวาม   นึกถึงวัน   อันสดใส

เรือเคยพายไปมา   บนมรรคา   อันวิไล  

บัดนี้ด้วยเหตุใด   จึงยอมจม   ล้มด้วยเลว

เรือรู้ไหมคนนั่ง   เขาใจพัง  ใจล้มเหลว

เรือร่วงลงหุบเหว   ยังพรากไป   ไร้ราคี

เรือกลับพลิกไปร้าย    จมมลาย   ด้วยอัปรีย์

คนนั่งดังอัคคี   แผดเผาใจ   ไม่น่าเลย

 

 

 

PS190

:lol: 

ตั้ง 40 ปีแล้ว ลืม

:(


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#55081 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 07:49

เฮ้ยยยย!!! #อะไรของมันว้ะ
พศ. คงงานหนักมาก จนไม่มีเวลาดูแล หรือรัยอยู่!!!

2OL4y9.gif
cr. ongard370

 


:o :unsure: :wacko: :blink:


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#55082 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 07:52

*
POPULAR

เจริญพรทุกท่าน

เดินทางกันด้วยความระมัดระวัง

 

ขอให้ทุกท่านพบกับความสุขตลอดไป

 

:)


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#55083 ตะนิ่นตาญี

ตะนิ่นตาญี

    La vie en rose

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,174 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 08:11

*
POPULAR



 

เจริญพรทุกท่าน

เดินทางกันด้วยความระมัดระวัง

 

ขอให้ทุกท่านพบกับความสุขตลอดไป

 

:)

 

 

 

หลวงพี่ฯ จำวัด อยู่ใน กรุงเทพฯ หรือครับ? 

 

เห็น เมื่อ ๒-๓ วันนี้ พูดถึง เกียกกาย...วัด แถว เกียกกาย มี หลายแห่งอยู่เหมือนกัน

 

วัดแก้วฟ้า, วัดประชาฯ, วัดใหม่ทองเสน ฯลฯ พอจะบอกได้ไหมครับว่า หลวงพี่ฯ จำวัดที่วัดไหน ครับ?

 

หากมีโอกาสจะได้เข้าไปถวายปัจจัย รวมทั้ง ใส่บาตรเช้า ด้วย

 

ตะนิ่นตาญี

 

วันเสาร์ที่ ๑๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๗

 

เวลา ๘.๑๑ นาฬิกา

 

 

S3481639eK8zg.jpg


"จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา"

#55084 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 08:16

*
POPULAR

 



 

เจริญพรทุกท่าน

เดินทางกันด้วยความระมัดระวัง

 

ขอให้ทุกท่านพบกับความสุขตลอดไป

 

:)

 

 

 

หลวงพี่ฯ จำวัด อยู่ใน กรุงเทพฯ หรือครับ? 

 

เห็น เมื่อ ๒-๓ วันนี้ พูดถึง เกียกกาย...วัด แถว เกียกกาย มี หลายแห่งอยู่เหมือนกัน

 

วัดแก้วฟ้า, วัดประชาฯ, วัดใหม่ทองเสน ฯลฯ พอจะบอกได้ไหมครับว่า หลวงพี่ฯ จำวัดที่วัดไหน ครับ?

 

หากมีโอกาสจะได้เข้าไปถวายปัจจัย รวมทั้ง ใส่บาตรเช้า ด้วย

 

ตะนิ่นตาญี

 

วันเสาร์ที่ ๑๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๗

 

เวลา ๘.๑๑ นาฬิกา

 

 

S3481639eK8zg.jpg

 

 

ไม่ได้อยู่ทางเกียกกายหรอก

วันนั้นไปธุระน่ะตะนิ่น

เรื่องพบกันต้องขอเวลาสักนิด ให้สะสางบางสิ่งบางอย่างก่อน

 

:) 

 

ปล. สงกรานต์จะไม่อยู่ จะไปบำเพ็ญกุศลให้กับโยมพ่อ-โยมแม่และญาติพี่น้อง

เลยถือโอกาสบอกไว้ ณ ตรงนี้ สักครู่เขาจะมารับแล้ว


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#55085 Redbuffalo010

Redbuffalo010

    พ่อไอัควายแดงทุกตัว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,120 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 08:35

 

 

 

10003211_10152274130611999_5273575058625

การเมืองภาคประชาชน

ยิ่งพูดยิ่งประจานตัวเอง...แก่เพราะเกิดนาน47fc3fee15282.gif

 

เสียดาย เคยเรียนด้วย PS110 PS420

:angry:

 

 

PS 190   อ่ะ 

 

เหมือนมองเรือจ้างดีๆลำหนึ่ง   ลอยเด่นมานาน  กลับรูรั่วเมื่อแก่  

ผู้คนที่เคยนั่งเรือลำนี้อีกหลายคน  ต้องทนดูเรือจมลง  เพราะตัวมันเอง  

ล้วนรู้สึกเหมือนกัน  ทั้งเสียใจ  และเสียดาย   ที่เรือลำนี้ควรจะได้ถูกนำขึ้นจากน้ำ

และตั้งไว้ให้คนระลึกถึงวันที่เคยนั่ง  มันกลับยอมจมตัวมัน  ทั้งๆที่ไม่จำเป็นเลย

 

เมื่อเรือเลือกจะตกจม   ลงในตม   อันต่ำทราม  

คนนั่งใจยังหวาม   นึกถึงวัน   อันสดใส

เรือเคยพายไปมา   บนมรรคา   อันวิไล  

บัดนี้ด้วยเหตุใด   จึงยอมจม   ล้มด้วยเลว

เรือรู้ไหมคนนั่ง   เขาใจพัง  ใจล้มเหลว

เรือร่วงลงหุบเหว   ยังพรากไป   ไร้ราคี

เรือกลับพลิกไปร้าย    จมมลาย   ด้วยอัปรีย์

คนนั่งดังอัคคี   แผดเผาใจ   ไม่น่าเลย

 

PS190

:lol: 

ตั้ง 40 ปีแล้ว ลืม

:(

ผมจำมิได้ว่าลงเรียนปีไหน รู้ แต่ว่า PS 110, 190, 420 ผมได้ G ครับ ^_^  -_-  <_< 


อย่าเชื่อในสิ่งที่ไอ้แม้วและไอ้พวกแกนนำ นปช. พูด
แต่ให้ดูในสิ่งที่พวกมันทำ


#55086 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 08:42

ขอให้หลวงอาและทุกท่านที่เดินทางท่องเที่ยว กลับภูมิลำเนา เดินทางปลอดภัยทั้งไปและกลับครับ  :)

 

แซวนิดนึง คันมืออ่ะ 

 

 

การเมืองภาคประชาชน
เตรียมตัวให้พร้อมคะ กปปส.ทุกท่าน :ph34r:

10154098_698461126856532_706396337286158

ชอบไหมครับ

 

 

โธ่..คุณเถกิงถามมาได้ เหอๆๆ :lol:

ปล.แม่ของลูก ในอุดมคติของผมคือคุณทยา เด็ดเดียวกล้าหาญ ชอบๆ

 

:P  :D  :lol:


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#55087 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 08:45

 

 

 

 

10003211_10152274130611999_5273575058625

การเมืองภาคประชาชน

ยิ่งพูดยิ่งประจานตัวเอง...แก่เพราะเกิดนาน47fc3fee15282.gif

 

เสียดาย เคยเรียนด้วย PS110 PS420

:angry:

 

 

PS 190   อ่ะ 

 

เหมือนมองเรือจ้างดีๆลำหนึ่ง   ลอยเด่นมานาน  กลับรูรั่วเมื่อแก่  

ผู้คนที่เคยนั่งเรือลำนี้อีกหลายคน  ต้องทนดูเรือจมลง  เพราะตัวมันเอง  

ล้วนรู้สึกเหมือนกัน  ทั้งเสียใจ  และเสียดาย   ที่เรือลำนี้ควรจะได้ถูกนำขึ้นจากน้ำ

และตั้งไว้ให้คนระลึกถึงวันที่เคยนั่ง  มันกลับยอมจมตัวมัน  ทั้งๆที่ไม่จำเป็นเลย

 

เมื่อเรือเลือกจะตกจม   ลงในตม   อันต่ำทราม  

คนนั่งใจยังหวาม   นึกถึงวัน   อันสดใส

เรือเคยพายไปมา   บนมรรคา   อันวิไล  

บัดนี้ด้วยเหตุใด   จึงยอมจม   ล้มด้วยเลว

เรือรู้ไหมคนนั่ง   เขาใจพัง  ใจล้มเหลว

เรือร่วงลงหุบเหว   ยังพรากไป   ไร้ราคี

เรือกลับพลิกไปร้าย    จมมลาย   ด้วยอัปรีย์

คนนั่งดังอัคคี   แผดเผาใจ   ไม่น่าเลย

 

PS190

:lol: 

ตั้ง 40 ปีแล้ว ลืม

:(

ผมจำมิได้ว่าลงเรียนปีไหน รู้ แต่ว่า PS 110, 190, 420 ผมได้ G ครับ ^_^  -_-  <_< 

 

 

เหมียนกัน

:lol:

โยมมารับแล้ว ไปละ

:)


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#55088 Ple Sathorn

Ple Sathorn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 260 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:08

*
POPULAR

RSqF9M.png

 

 

อ้าว กัดกันเองแล้ว 



#55089 คนอีสาน

คนอีสาน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 658 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:33

 

 

10151340_624106261007783_521301864885886

อุบาทว์ *** จริงๆๆ ปากหมาที่สุด
ลิงค์เฟสมัน https://www.facebook...chumpoo?fref=ts

 

1609904_837537776261733_3815487870010786

ไม่เคยผิดหวังจริงๆ ตั๊ก บงกช

10257709_1459202934314438_30095218251840

 

น้องตั๊ก เจ๋งอะ คนสวยใจยิ่งสวย.



#55090 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:02

*
POPULAR

10177471_669315693148305_621707937522007
Cr. สจ.ตั้ม-พิสุทธิ์ จันทรจำนงค์

16.30 น. ส่วนหนึ่งไม่มีที่ยืนต้องเดินไหลเข้าไปในสถานีตำรวจ
นี่จึงเป็นประวัติศาสตร์ของจังหวัดมหาสารคาม

ที่มีผู้ลงชื่อร้องทุกข์กล่าวโทษตามข้อหา ม.122 อาญาแผ่นดิน
ด้วยจำนวนชื่อที่มากที่สุด นับตั้งแต่มหาสารคามก่อตั้งเป็นเมืองมา

ขอย้ำว่า นี่เป็นประวัติศาสตร์ครั้งแรกของจังหวัดมหาสารคาม
ที่มีกรณีที่ประชาชนท่ามกลางดงแดง ลุกฮือขึ้นปกป้องพระมหากษัตริย์



ที่อืสาน ก้อไม่เอาเสื้อแดงมากขึ้น โดยทางแกนนำภาคฯ บางคนยังไม่เอา เต้น ตู่ นกแสก เลย

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#55091 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:05

RSqF9M.png
 
 
อ้าว กัดกันเองแล้ว 


พท. กะทักกี้ ไม่เอาพวกเอ๋งแล้ว มาเห่าไรนักหนา เพิ่งรู้เหรอ!!!!

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#55092 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:44

ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร
"สงกรานต์'57 มวลมหาประชาเบิกบาน"
เจอกกันที่สวนลุมนะคะ 13-15เมษายน
สงกรานต์แล้วสินะ

13เม.ย.
07:00น. ทำบุญตักบาตร (หน้าเวที)
09:30น. เลี้ยงพระฉันเพล
12:30น. แห่รถพระรอบหมู่บ้านสวนลุมฯ

14เม.ย.
13:30น. แข่งกีฬาพื้นบ้านสวนลุม 6รายการ
17:00น. ประกวดเทพีสงกรานต์หมู่บ้านสวนลุม

15เม.ย.
09:30น. รดนำ้ดำหัวผู้ใหญ่

1743470_775918309092918_7385478699843644

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#55093 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:07

สุขสันต์วันสงกรานต์

 

^_^  ^_^

 

 

หลายคนคงรู้แร้วว่าคำว่า "สงกรานต์" มาจากภาษาสันสกฤต หมายถึง "การเคลื่อนย้าย" คือ ดวงอาทิตย์โคจรจากราศีมีนสู่ราศีเมษ อันหมายถึง การเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเต็มตัวแร้วนั่นเอง

 

แต่รู้ไหมว่า ประเพณีสงกรานต์นั้นมีที่มาจากไหน ??

 

 

คำตอบก็คือ มาจากเทศกาล โฮลี ของอินตระระเดีย นั่นเองงงง

 

โฮลี หรือ สงกรานต์แบบอินเดีย เขาจะไม่สาดน้ำ แต่เขาจะสาดสี คือ เป็นผงสีใส่กัน แร้วจะเล่นแค่วันเดรียวเท่านั้น ในช่วงเดือนมีนาคม

 

นับว่าเป็นเทศกาลแห่งสีสันโดยแท้

 

^_^  ^_^  ^_^

 

 

 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#55094 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:08

สำรวจโลก
Emergency Rice ข้าวสารยามฉุกเฉิน
ข้าวสารกระป๋องนี้มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Can Shunmai Shinkan เป็นแนวคิดการผลิตอาหารกระป๋องเพื่อใช้ในยามฉุกเฉินโดยบริษัทในประเทศญี่ปุ่น เป็นที่ทราบกันดีว่าประเทศญี่ปุ่นนั้นเป็นประเทศที่ประสบกับภัยธรรมชาติอยู่บ่อยครั้ง การเตรียมอาหารเพื่อยามฉุกเฉินนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญ ข้าวสารกระป๋องเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ โดยข้าวกระป๋องนี้สามารถเก็บได้นานถึง 5 ปี และนำออกมาใช้ได้สะดวกเมื่อยามฉุกเฉิน
สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ กับ เนกซ์ สเตป www.nextsteptv.com

10260033_10152282527647226_7920351789298


ต่อยอดได้เลย ชาวนาทำเองได้ สหกรณ์ฯชาวนาสีข้าวเองขายเองเลย อย่ารอ!

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#55095 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:48

Patriotth Isme
ทำไมนายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ แสนสิริ ถึงขายหุ้นของทั้งตัวเองออกทั้งหมด แล้วเดินทางไปต่างประเทศเลย ทั้งเป็นคนสร้างบริษัทนี้ขึ้นมา สามารถทำให้มูลค่าหุ้นเพิ่มขึ้นถึง 200 % ในเวลาเพียง 3 ปีเท่านั้น มียอดขายในปี 2556 ถึง 20,000 ล้านบาท น่าจะเกิดจากที่มีสายสัมพันธ์กับผู้นำรัฐบาลที่กำลังจะหมดอำนาจลง และอาจมีการตรวจสอบ
ประเด็นว่ามีการนำเงินจากฝ่ายการเมือง ไปฟอกผ่านบริษัทหรือไม่ แต่ที่เป็นประเด็นหลัก...น่าจะเป็นเรื่องที่ กปปส. เอารายชื่อธุรกิจที่สนับสนุนรัฐบาลมาเปิดเผยและประกาศต่อต้าน ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ของ แสนสิริ ซึ่งเป็นคนกรุงเทพ และเป็นคนชั้นกลางขึ้นไปที่มีกำลังซื้อ ไม่สนใจติดต่อค้าขายด้วย ส่งผลให้ยอดขายทั้งหมดของบริษัท
ในไตรมาศแรกของปี 2557 มีแค่ 388 ล้านบาทเท่านั้น คิดเป็น 1.3 % ของเป้ายอดขายที่ตั้งไว้ 30,000 ล้านบาท และลดลงถึง 98 % เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2556
หากบริษัทคนใกล้ชิด ยังได้รับผลกระทบขนาดนี้แล้ว บริษัทในตระกูล เช่น เอส ซี เอสเซช จะเหลืออะไรครับ ใกล้อวสานแบบจบไม่สวยแน่นอน....
................. จริงหรือเปล่า ? ขนาดนั้นเลยหรือ ? ......


เจ้าหญิง ราพันเซล รักในหลวง
ข่าวว่า ยิ่งแด๊ะก้อขายหุ้นเหมือนกันน่ะ ????



มีคัยรู้เรื่องวงในบ้างงงง!! ถ้าจริง ก้อใกล้จบละ??

2OL4y9.gif
cr. ongard370

 

 

จะใกล้จบหรือไม่ หรือจะจบแบบไหนก็ตาม คงเตรียมขายทิ้งไปก่อนที่หุ้นจะตก(เพราะกะสร้างสถานการณ์ให้รุนแรงซึ่งจะทำให้หุ้นตกแน่นอน) ถ้าสถานการณ์พลิกกลับค่อยมาช้อนซื้อก่อนหุ้นขึ้น ระ-ยำพวกนี้มันต้องรักษาสมบัติที่ได้มา(ไม่ว่าจากทางใด)ไว้สุดชีวิต


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#55096 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:59

RSqF9M.png

 

 

อ้าว กัดกันเองแล้ว 

 

ไม่มีอะไรหรอกค่ะ พวกนี้เค้าก็ Fuck กันไปมาประจำ จนกว่าผลประโยชน์แบบประชาธิปไตยของใครจะถึงมือก่อนกัน


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#55097 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 13:06

RSqF9M.png

 

 

อ้าว กัดกันเองแล้ว 

ตระกูลชินหมาวัด มันมองพวกควายแดงเป็นแค่ขี้ข้า ลูกจ้างที่จ่ายเงินเป็นค่าจ้าง ไอ่ที่ออกมาแหกปากอยู่นี่น่ะ เงินมาก็หุบปากเงียบ เค้ารู้สันดาลพวกเมมิงหมดแล้ว



#55098 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 13:10

*
POPULAR

เวทีราชดำเนิน เพิ่ม 3 รูปภาพใหม่
เช้าวันศุกร์ที่ 11 เม.ย ที่ผ่านมา คณะทำงาน กปปส. ซิดนีย์ เข้าร้องเรียนเรื่องผู้ที่ใช้ชื่อ นายอาคม ซิดนีย์ จาบจ้วงดูหมิ่นสถาบัน ต่อสถานฑูตไทยประจำประเทศออสเตรเลีย ผ่านสถานกงสุลใหญ่ ให้ดำเนินการเอาผิดกับนายอาคม แล้วจะกลับมาฟังผลความคืบหน้า ในวันที่ 28 เม.ย
credit : siri chung ‪#‎PDRC‬ ‪#‎sydney‬

1607078_458398764294163_8041143372181145
1208565_458398794294160_2532314403194523
10247478_458398820960824_451267886404081



ต้องอย่างนี้ นึกว่าอยู่เมืองนอก ทำไรไม่ได้เหรอ ถึงมีผัวฝรั่งดอง โอยสันดานแล้ว คนข้างบ้านออกมาไล่เองแหละ ถ้ามีคนไปยืนเป่านกหวีดนะ โรสนะ บ่องแล้วหล่าวนะเหนี้ยยย

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#55099 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 13:12

ขอส่งความสุขวันสงกรานต์ให้เพื่อนๆทุกท่านนะคะ

 


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#55100 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 - 13:14

PostToday
"ทักษิณ"เผยขอสงกรานต์คนไทยหันหน้าหากัน http://bit.ly/1lSntgQ
‪#‎ทักษิณ‬ ‪#‎Posttoday‬ ‪#‎โพสต์ทูเดย์‬

1004876_10152390991394835_10121323410066



แหม่!! พูดถูกนะเหนี้ยยย หันหน้าเข้าหากัน แล้วหันตูดไปหาเอ็งงงงง!!!

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image




ผู้ใช้ 29 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 29 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน