Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#44001 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:30

1898744_694184847294393_1118081842_o1.jpg


ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#44002 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:30

*
POPULAR

@ktnews
"พินทองทา" โพสต์ข้อความ ชี้กปปส.คุกคามเสรีภาพ หลังเป่านกหวีดใส่ "คุณพจมาน" มารดา กลางห้างดัง

ดาริน กานต์
รู้แล้วซินะ...ว่าการคุกคามเสรีภาพคนอื่นเป็นยังไง ถ้าไม่โดนกะแม่ตัวเอง จะรู้สึกมั้ย...ที่โดนน่ะน้อยไปนะ ว่าแต่ลูกระเบิดที่ไปหล่นบ้านคนอื่นนี่ ...มันคุกคามเสรีภาพเค้าด้วยมั้ย ตอบหน่อยยยย......????




ยังว่า มันน้อยไปด้วยซ้ำ!!!

1970420_792917600722858_339402811_a.jpg


Posted Image

#44003 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:33

*
POPULAR

1779282_613364492063835_1024879461_n.jpg
เสมา ขุนศึกรักสถาบัน
Rt@winaithornPNC11.44น."ศรรักษ์ มาลัยทอง"เรียกร้องให้ ป.ป.ช.ถอนคดีเอาผิด กวป.ที่บุกรุกเช้า สนง.ป.ป.ช.ก่อนหน้านี้


Wong Emy
กฏหมายห้ามใช้ ต้องใช้กฏกรู อย่างเดียว ฮาาาาาา

กนกวรรณ กตเวทวารักษ์
เด๋ว กรู ไม่เอากฎหมาย แบบพวกมึงบ้าง แล้วมึงจะหนาวขรี้....



1964812_582268678508127_2040587395_n.jpg
Posted Image

#44004 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:37

*
POPULAR

1623780_584936401584693_816187755_n.jpg



 



#44005 Gohell

Gohell

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,027 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:38

*
POPULAR

วันนี้พาลูกไปหาหมอที่ รพ รามา

 

เจอ คปท ด้วยหละ

 

อมอุ่นอ่ะ



#44006 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:43

 

...พลเอกกิตติ รัตนฉายา ( Kitti Ratanachaya ) อดีตแม่ทัพภาค 4 เจ้าของนโยบายใต้ร่มเย็นผู้สงบศึกภาคใต้มาแล้ว ส่งสารร่ายยาวถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก

...ถ้า ผมเป็น ประยุทธ์ จันทร์โอชา
.....ในสถานการณ์ ปัจจุบันนี้ ซึ่งประชาชนทุกคนรับรู้ว่า เกิดอะไรขึ้น มีกองกำลังก่อการร้าย ที่หลายๆคนก็รู้ว่า เป็นฝ่ายใครพวกไหน ใช้กำลังใช้อาวุธสงคราม มายิงประชาชนผู้บริสุทธิ์ ยิงเด็กตาย ขว้างปาระเบิดอย่างกับ เป็นแดนมิคสัญยี
...ในสถานการณ์ ซึ่งกฎหมายไม่ศักดิ์สิทธิ์ ผู้บังคับใช้กฎหมาย อย่างตำรวจ ไม่ทำงาน และเอนเอียงแบ่งข้างโดยชัดเจนมาก เห็นง่ายๆจากกรณีที่ หลักฐานของคนปาระเบิด ที่อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เห็นภาพชัด มือยิงสุทินที่วัดศรีเอี่ยม เห็นชัด แต่ไม่เคยจับได้ แต่คนยิงขวัญชัย ไม่เห็นแม้แต่ปลายเส้นผม กลับจับกุมได้ในเวลารวดเร็ว

...ลองมาฟัง ผบ.ทบ. ที่เป็นความหวังของประชาชน แถลงดูครับ
...สิ่งที่ ประยุทธ์ จันทร์โอชา แถลง ผมจะสรุปคร่าวๆนะครับ
.....1. ประยุทธ์ บอก คนก่อความรุนแรง มีหลายกลุ่ม และส่วนใหญ่ เกี่ยวข้องกับกลุ่มที่ก่อการร้าย ปี 2553
.....2. ประยุทธ์ บอกว่า ทหารไม่สามารถเข้ามา คลี่คลายได้ โดยที่ไม่ยึดหลักของกฎหมาย หากใช้กำลังแก้ไขปลายเหตุ จะทำให้กฎหมายรัฐธรรมนูญ ถูกยกเลิกไป
.....3. ประยุทธ์ บอกว่า อยากให้ใช้การเจรจา คุยกันอย่างสงบ ถ้าใช้กำลังจะทำให้บานปลาย
.....4. ประยุทธ์ บอกว่า ทำอย่างไรให้ทุกกลุ่มมาคุยกันอย่างสงบ เพราะมีการปลุกระดมมวลชน มาปะทะกัน จะทำอย่างไรให้มวลชนไม่มาต่อสู้กัน

...ถ้าผมเป็น ประยุทธ์ จันทร์โอชา ถ้าผมมีอำนาจนะครับ ผมอยากจะบอกท่านว่า ท่านไม่เข้าใจสถานการณ์ ตอนนี้ ท่านยังมองสถานการณ์ ตอนนี้ผิดไปจากความจริงมาก ถ้าผมเป็นท่าน ผมจะ...
.....1. ท่านบอกว่า ท่านรู้ว่าคนก่อความรุนแรงมีหลายกลุ่มและ ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการชุมนุม ปี 2553
.....ผมก็จะบอกท่านว่า อย่ามาโลกสวยกับประชาชน ถ้าผมเป็นท่าน ผมจะจัดตั้งกองกำลังทหารติดอาวุธ ไล่ล่าพวกก่อการร้ายพวกนี้ ผมใช้คำว่า ไล่ล่า เพราะเดนมนุษย์ที่ฆ่าเด็กเล็กได้พวกนี้ มันไม่ใช่คน มันไม่สมควรมีชีวิตอยู่ ท่านบอกว่าท่านรู้ว่ากลุ่มไหน ไปไล่ล่ามัน มันมีอาวุธสงคราม มันใช้อาวุธสงครามฆ่าประชาชนผู้บริสุทธิ์
.....ถ้าท่านเป็นทหารแล้ว ท่านรู้กลุ่มคนทำ แล้วท่านไม่ไปจับมัน ไม่ไปไล่ล่ามัน ปล่อยให้มันอยู่ก็จะเป็นอันตรายต่อประชาชนคนไทย ผู้บริสุทธิ์ ทุกคน ท่านรออะไรอยู่ครับ
.....2. ท่านบอกว่า ทหารจำเป็นต้องทำตามกฎหมาย ใช้ความรุนแรงนอกกฎหมายไมได้ ผมว่าท่านลืมอะไรไปนะครับ
.....อย่ามาโลกสวยกับผม ท่านลืมไปรึเปล่าในขณะที่ กฎหมายไม่ถูกบังคับใช้อย่างเป็นธรรม ขณะที่ผู้บังคับใช้กฎหมาย คือตำรวจ อยู่ข้างโจรชัดเจน ท่านจะรอให้ประชาชนล้มตายอีกเท่าไหร่ ท่านลืมไปหรือเปล่าว่า ท่านมี กฎอัยการศึก ที่จะทำให้ท่าน เข้ามาคุมทุกอย่างได้ อำนาจจะตกอยู่ในมือท่านทั้งหมด
.....ท่านจะเข้ามาควบคุมทุกอย่างแทนตำรวจ ตั้งด่านสกัด จัดทีมไล่ล่าคนร้าย ไม่ต้องห่วงประชาชน พร้อมจะให้ข้อมูลกับท่านตลอดเวลาถ้าท่านประกาศกฎอัยการศึก นำทหารมาตั้งด่าน ดูแล พวกก่อการร้ายจะไม่มีโอกาสมาทำร้ายประชาชนได้แบบนี้
.....ถ้าถามว่าต้องประกาศกฎอัยการศึกอีกนานเท่าไหร่ ก็นานเท่าที่ศาลและกระบวนการยุติธรรม จะตัดสินลงโทษ ยิ่งลักษณ์ และรัฐบาล ถึงตอนนั้นมีรัฐบาลของประชาชน ก็ไม่จำเป็นแล้ว รัฐบาลพอหมดอำนาจ ไม่มีใครคุ้มหัวคนร้าย มันก็ไม่สามารถทำการอย่างอุกอาจแบบนี้ได้อีก
.....3. ท่านบอกว่า ต้องมีการเจรจา คุยกันอย่างสงบ ไม่อยากใช้กำลังจะทำให้บานปลาย
.....ผมก็จะบอกว่าท่านว่า ท่านจะเจรจากับใคร กับโจร กับอาชญากร กับผู้ก่อการร้ายเหรอ ท่านจะเจรจากับโจรใต้ไหม กับโจรแบ่งดินแดน ท่านจะเจรจากับไอ้พวกชั่วที่มันเอาโจรใช้อาวุธสงครามมายิงประชาชน ยิงเด็กตาย ท่านจะเจรจากับไอ้พวกนี้เหรอ
.....ท่านบอกว่าทหารไม่กลัว แต่ถ้าท่านยอมเจรจากับมัน ก็แปลว่า มันใช้กำลังข่มขู่ท่านได้ ประชาชนจะต้องทนอยู่อย่างหวาดกลัว และต้องเจรจาให้มันสมประโยชน์ เพียงเพราะกลัวมันจะเอาอาวุธสงครามมายิง มาปาระเบิดมาฆ่าเด็ก มาฆ่าลูกหลานของท่านแล้วบ้านเมืองนี้มันจะอยู่อย่างไร จะให้มันเป็นแบบนี้เหรอ
.....ท่านกำลังมองสถานการณ์ผิดอย่างมหันต์ กับโจรแรงมาเราต้องแรงกลับ เราไม่ได้ทำผิดกฎหมาย โจรที่ใช้อาวุธสงครามยิงเด็กได้ มันไม่สมควรมีชีวิตอยู่
.....4. ท่านบอกว่า ทำอย่างไรให้มวลชน 2 ฝ่ายไม่มาปะทะต่อสู้กัน เพราะมีการระดมมวลชนมาปะทะกัน
.....ถ้าท่านมีตามองเห็น ผมว่าไม่ยาก ตอนนี้มีมวลชนกลุ่มเดียวเท่านั้น ที่ถูกปลุกระดมให้มาปะทะกัน และใช้ถ้อยคำยั่วยุ ประกาศจะตั้งกองกำลังติดอาวุธ ประกาศจะใช้อาวุธสงครามกับ กลุ่ม กปปส. ประกาศดีใจเฮลั่น ที่มีเด็กตายในเหตุการณ์ระเบิดที่ จังหวัดตราด
.....ท่านเห็นแบบที่ผมเห็นรึเปล่า มีกลุ่มคนอยู่แค่พวกเดียวที่มีนิสัยก่อความรุนแรง และจะนำมวลชนติดอาวุธมาต่อสู้กัน นั่นก็คือ กลุ่มคนเสื้อแดง
.....และท่านเห็นรึเปล่าการระดมพลใหญ่ ที่โคราช วันก่อน ที่ระดมพลมาได้ไม่เต็มหอประชุม มากสุดแค่ 1,000 คน ท่านกลัวอะไรเหรอ หรือท่านไม่รู้ว่าตอนนี้ กลุ่มคนเสื้อแดงส่วนใหญ่เค้าตาสว่างแล้ว เค้าไม่เอากับพวกนี้แล้ว ระดมพลทุกครั้งจากเมื่อก่อนมีเป็นหมื่น ตอนนี้ได้แค่ เป็นร้อย เป็นพัน และกลุ่มคนพวกนี้ ก็ชอบความรุนแรง ดีใจกับการตายของเด็กเล็กได้ ก็ไม่ใช่คนแล้ว
.....ท่านกลัวกลุ่มคนพวกนี้มาปะทะกับกลุ่มคนที่เค้าชุมนุมเพื่อไล่รัฐบาลชั่ว ที่เค้าชุมนุมเสี่ยงตายเพื่อประเทศไทย เพื่อการปฎิรูปประเทศเหรอครับ ท่านมองสถานการณ์ ยังไงกันแน่ ท่านถึงไม่เข้าใจ
.....5. ถ้าท่านยังไม่รู้ว่าท่านจะต้องทำอย่างไร ผมขอบังอาจเสนอแนะนะครับ
.......5.1 ประกาศกฎอัยการศึก
.......5.2 นำทหารมาตั้งด่านดูแลประชาชนโดยรอบ และ ขัดขวางการนำมวลชนมาปะทะกัน ท่านมีอำนาจแน่นอนจากกฎอัยการศึก
.......5.3 อย่าปฎิวัติ อย่ารัฐประหาร เพราะพวกเราไม่ต้องการ
.......5.4 ตั้งกองกำลังทหารติดอาวุธ ไล่ล่าผู้ก่อการร้าย ที่ฆ่าเด็ก นำมันมาลงโทษอย่างสาสม ถ้าพวกนี้ตายไป นั่นหมายถึงชีวิตประชาชนผุ้บริสุทธิอีกหลายคน จะไม่ต้องสูญเสียอีก ท่านบอกว่าท่านรู้ว่ามันเป็นกลุ่มไหนทำเลย จะรอให้มันมาฆ่าประชาชนอีกกี่ชีวิต
.......5.5 ไม่มีการเจรจาใดๆทั้งสิ้นกับผู้ก่อการร้าย กับคนที่สั่งการอำมหิตฆ่าได้กระทั่งเด็ก สำหรับคนพวกนี้ต้องอย่าให้มันได้กลับมามีอำนาจในประเทศไทยได้อีก ไม่งั้นผู้คนจะอยู่กับความหวาดกลัว เป็นขี้ข้าฯตลอดไป
.......5.6 ควบคุมตัวแกนนำแดง หัวรุนแรงทั้งหลาย เช่น โกตี๋ ฯลฯ ท่านรู้อยู่ว่าใครสั่งการ ใครที่คอยปลุกระดมใช้อาวุธมาทำร้ายประชาชน ควบคุมตัวแกนนำที่จะระดม เสื้อแดงมาต่อสู้กับประชาชน เช่น ไอตู่ ไอเต้น เหวง ธิดา พวกนี้
.......ถ้าท่านกลัวว่าประชาชนจะปะทะกัน ถ้าเชื่อผม ท่านใช้กฎอัยการศึก คุมตัวพวกนี้ไว้ สักพักจนกว่าเรื่องจะจบ รับรองว่าไม่มีเสื้อแดงโผล่มาหรอกครับ มวลชนเสื้อแดงมาจากการปลุกระดมของแกนนำไม่กี่คน ที่รับเศษเงินมาจากทักษิณ ถ้าท่านคุมแกนนำนี้ไว้ได้ก็จบ
.......5.7 ตัดท่อน้ำเลี้ยง อายัติ บัญชีของคนที่ท่านก็รู้ว่าใคร บัญชีที่เป็นท่อน้ำเลี้ยงให้กับ พวกโจรก่อการร้าย ทำสิครับ ไม่มีเงินมีเหรอพวกนี้จะทำงานให้
.......5.8 ให้ทหารดูแล ศาลและ องค์กรอิสระที่จะถูกข่มขู่คุกคาม เพื่อให้ตัดสินคดีอย่างเป็นธรรม
.......5.9 จากนั้น ท่านก็แค่รอเวลาจนกว่า กระบวนการยุติธรรมจะทำงานเสร็จ ปปช. ศาล พอมีรัฐบาลจากประชาชนขึ้นมาก็จบแล้วครับ เพราะจากนั้น องค์กรต่างๆ รวมทั้งตำรวจถ้ามีหัวหน้าดีๆ ผมก็คิดว่า เค้าจะทำงานของเค้าได้ดีครับ นั่นก็จบหน้าที่ของท่านแล้ว

...จากนั้นก็ ปล่อยให้รัฐบาลประชาชนทำงานของเค้าไป เพื่อทำลายระบอบทักษิณให้สิ้น ใครผิดถูกว่ากันไปตามกฎหมาย ท่านแค่ดูแลไม่ให้ กองกำลังติดอาวุธ โจรก่อการร้ายมาทำร้ายประชาชน มาข่มขู่ศาล ก็แค่นี้ครับ หน้าที่ของท่าน
...ท่านกำลังเข้าใจสถานการณ์ผิดพลาดครับ ระวังจะทำให้สูญเสียอย่างใหญ่หลวงถ้าไม่รีบทำอะไร คนธรรมดาอย่างผมมองได้ครับ ว่าพวกนี้จะไม่หยุด ที่เค้าใช้กำลังความรุนแรง เพราะเค้าจนตรอก หลังจากที่ศาลแพ่ง ตัดสินไม่ให้สลายการชุมนุมตามกฎหมาย เค้าจนตรอก เค้าก็ต้องเอากองกำลังติดอาวุธมาทำร้ายประชาชน เพื่อเจรจา นั่นคือสิ่งที่เค้าต้องการและ ประยุทธ์ กำลังจะมอบในสิ่งที่เค้าต้องการ นั่นคือ เจรจากับโจร ท่านต้องไม่เจรจากับพวกนี้ครับ ถ้าเจรจากับโจร ต่อให้จบลง เหตุการณ์สงบ เราก็ต้องอยู่เป็นขี้ข้าฯ เค้าอย่างนี้ไปตลอด และเหตุการณ์จะไม่มีวันสงบจริง เพียงแค่รอวันปะทุขึ้นมาใหม่เท่านั้น


...ปล. ผมชื่นชมท่านหลายอย่างนะครับ กรณีการวางตัวที่ผ่านมา เช่น การให้ทหารคอยคุ้มกัน ปกป้องประชาชนในที่ชุมนุม คอยช่วยเหลือพยาบาล แต่ครั้งนี้ ท่านอย่าประเมินสถานการณ์ผิดครับ
.........ประเมินสถานการณ์ผิดพลาด ประเทศจะเสียหายอย่างใหญ่หลวง
..............................................................
มุมมองของทหารที่มีต่อทหารครับ ลองอ่านดู ยาวหน่อย 

 

เอ่อ...เหมือนท่านมานั่งอยู่ในใจผมเลยครับ พล.กิตติ พูดเหมือนที่เราอยากพูด สุดยอดๆ :P


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#44007 หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 836 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:50

สถานี RTV1 สำนักข่าวออนไลน์ 24 ชั่วโมง



ไอ้ ห่ า เอ๊ยยยยย !!! คนแ ม่ ง เยอะว่ะ ทำไงดีครับเนี่ย จะต้องผ่านแถวนั้นด้วย กลัวจริง ๆ ครับ 

กลัวไม่มีที่ ฉี่ ต้องไป ฉี่ ใส่พวกแ ม่ ง

Attached Images

  • 1620446_695329173823325_16704735_n.jpg

คนที่อยากเลือกตั้ง ก็ไม่ต่างอะไรกับ คนที่ต้องการมี เพศสัมพันธ์ ????? ต่อให้เค้ารู้ว่าเมื่อเลือกไปก็เกิดปัญหา

ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรกับกับการที่มีเพศสัมพันธ์ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า กำลัง อึ๊-บ ปี๊ กับคนที่เป็นเอดส์
 


#44008 Sugary-jang

Sugary-jang

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 656 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:51

 

 

10.50 น.แดงหน้าป.ป.ช.ได้นำรถตู้กรุงเทพ-จอมบึง มาจอดขวางถนนหน้าสำนักงานป.ป.ช. #nna pic.twitter.com/r20mnqi0eJ

 

Bhc7FJFIQAAC28S.jpg

 

 

ไม่แปลกใจ

 

ท่ารถตู้ในตลาดจอมบึง พี่แกเปิดแต่ช่องเอเชียอัพเดต 

 

ในภาพ นี่ปปช. อยู่ใกล้กับตึกกองสลากหลังใหม่ด้วยนี่ 

 

 

 

 

แดง เลียนแบบชัตดาวน์...บอกแล้วอย่าทำให้แดงโกรธ เดี๋ยวแดงจะออกมาเป็นล้าน จากเวทีเสื้อแดงที่หน้าปปช. เมื่อคืนคนแน่นหนามากกก....ศรส.ศูนย์รวม??...นับแล้วประมาณคร่าวๆ 7หมื่น9แสนคน คริ คริ ..#รัน..

ข่าวล่าสุด รายงานว่า วันนี้จะมีการเทปูนโบกปิดหน้าปปช.ด้วยนะตะเอง.. :lol: :lol: :lol:

ขอบคุณเจ้าของภาพ..

1898101_644528912278883_507761254_n.jpg

 

จริงเหรอครับ คนดูลิเกยังเยอะกว่าอีก

 

 

พิมพ์ผิดอีกแล้วเหรอ 

 

Non – governmental Organization

 

จับผิดอีกละ... :angry: หยุมหยิมอ่ะ.....เบื่ออ่ะพวกชอบขวาง... <_<


"จะแน่วแน่แก้ไขในสิ่งผิด จะรักชาติจนชีวิตเป็นผุยผง จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา "

#44009 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:54

*
POPULAR

1912150_783597324986545_1612069832_n.jpg
ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร
ปฏิวัติประชาชนสู่การกวาดล้างฝ่ายอธรรมอย่างสิ้นซาก โดยปราศจากรัฐประหาร
มม ประชาชนต้องการปฏิวัติโดยประชาชน ไม่ต้องการปฏิวัติโดยทหาร ส่วนฝ่ายรัฐบาลต้องการให้ทหารปฏิวัติ เพื่อล้างผิดตัวเอง แม้มีการประกาศตัวเป็นภัยต่อความั่นคงแห่งชาติจากคนบางกลุ่ม หากทหารออกประกาศกฏอัยการศึกขณะนี้ ขัดกับรัฐบาล จะกลายเป็นการรัฐประหาร ตกกับดักเข้าทางระบอบทักษิณทันที ขั้นตอนตามลำดับที่สามารถจัดการได้ปราศจากการรัฐประหารโดยทหาร คือ:
1. ถอดถอนรัฐบาลนี้ หลังไม่สามารถเปิดสภาได้ภายในวันที่ 3 มีนาคม โดยใช้อำนาจตุลาการ
2. แต่งตั้งนายกใหม่เป็นการชั่วคราว
3. นายกใหม่พร้อมทหารร่วม ประกาศกฏอัยการศึก เพื่อจัดการภัยต่อความมั่นคงแห่งชาติ
4. ทหาร กวาดล้างจับกุมเหล่ากบฏแห่งราชอาณาอาจักร ซึ่งวันนั้นคงครอบคลุมรวมรัฐบาลเพื่อไทยที่ยังไม่ยอมเสียอำนาจและผู้กระทำความผิดร่วมขบวนการทั้งหลาย
ระหว่างนี้ที่ฝ่ายอธรรมยังเป็นรัฐบาลอยู่ และกำลังใช้กำลังโจมตีประชาชนอย่างเต็มที่ พร้อมยั่วยุด้วยการประกาศใช้กำลังแบ่งแยกประเทศเพื่อให้ทหารปฏิวัติ ทหารไม่สสามารถออกมาประกาศใช้กฏอัยการศึกอันจะเป็นการหลงกลของฝ่ายดำ แต่จะคุ้มกันประชาชนอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ทั้งนั้นจะไม่ให้มีการสูญเสียคงเป็นไปไม่ได้ ประชาชนจะต้องอดทนโดยตระหนักด้วยว่า วิธีการที่ทหารได้ดำเนินมาและกำลังดำเนินอยู่เป็นขั้นตอนที่ดีที่สุดแล้วสำหรับประเทศชาติ
เมื่อเรื่องนี้จบลงแล้ว ย้อนกลับมาดูก็จะเห็นได้ว่าชัยชนะนี้เป็นชัยชนะที่เกิดขึ้นจากการต่อสู้ของประชาชนล้วนๆ ทหารเพียงทำหน้าที่เป็นกรรมการกันฝ่ายอธรรมฟาวล์ ชกใต้เข็มขัด กัดหู เท่านั้น ซึ่งสิ่งนี้ก็คือสิ่งที่ มม.ประชาชนต้องการ ได้แก่ การปฏิวัติโดยประชาชน หรือ ‘ประชาภิวัฒน์’ ต้องถือว่าทหารได้ทำหน้าที่และวางตัวได้อย่างถูกต้องเหมาะสมที่สุดมาตลอดเลยทีเดียว
ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร




1660677_819988388016437_701881129_n.jpg
@A_Kawin
คุณชาย ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร

ดาริน กานต์
เท่...ฝุดๆๆๆ...เบยยย....!!!!


1970420_792917600722858_339402811_a.jpg


Posted Image

#44010 pongpong

pongpong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 432 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:54

Newsmania
“ร.ต.อ .เฉลิม” สั่งย้ายที่พักตำรวจพ้นรัศมียิงระเบิด ตั้งข้อหาหนักพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ไม่กล้าบอกว่าใครทำ จะไม่โทษสะเปะสะปะ สั่งการให้ดูกล้องวงจรปิดทางด่วน ชี้เป็นความพยายามจะสร้างสถานการณ์ให้บ้านเมืองเข้าสู่กลียุค

ส่วนกรณีที่มีการรายงานข่าวว่า ศรส.ทำงาน 1 เดือน ใช้งบประมาณไปหมื่นล้านบาทแล้ว "ร.ต.อ.เฉลิม" ระบุว่ามาทำงานนี้เพราะเคยเป็นตำรวจเก่า ยืนยันตั้งแต่เป็น ผอ.ศรส. ไม่เคยเบิกเงินเลยแม้แต่สตางค์แดงเดียว ‪#‎สำนักข่าวไทย‬
1964841_589863891098656_1914086647_n.jpg


#44011 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:59

ดาริน กานต์
@js100radio
09.40น. กลุ่ม คปท. รวมตัวหน้ากรมโยธาธิการและผังเมือง ถ.พระราม 6 ปิดการจราจร ขาออก แนะเลี่ยงเส้นทาง

1506053_819958951352714_1929586951_n.jpg

1970420_792917600722858_339402811_a.jpg


Posted Image

#44012 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:59

ครบ 7 วัน  แล้ว สงสัยจังนิ๊ ชาวนากลุ่มนี้ได้ตังค์แล้วหรือยัง 

Bg-vwWqCMAAjoz3.jpg

ครบ 7 วัน ชาวนาได้เงินหรือยังไม่ทราบ แต่รถไถรีบส่งคืนเจ้าของด่วน ตั้งแต่วันแรกที่เอามาโชว์ครับ :lol:

สังเกตรถไถครับ ใหม่เอี่ยมเงาวับ รุ่นเดียวกันหมด และเมื่อจบงานก็ส่งกลับเข้าศูนย์จำหน่ายฯ ตามข่าวที่เขาบอก หมายความว่าเป็นชาวนาปลอมของไอ้ธาดา

 

 

1623551_258586044316375_1626943028_n.jpg

"ฟ้องด้วยภาพ"
รถอีแต๋นที่ชาวนา อุทัยธานี กับ อดีต สส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ เล่นละครขับมา กทม.วันก่อน ..
ขากลับ ชาวนากลับด้วยรถบัส ส่วนรถอีแต๋นกลับศูนย์ (ที่เช่ามาแหกตาคนดู) ด้วยรถเทรลเล่อร์
cr.Sheissobad Good
 
เป็นไปได้ครับ เพราะดูขบวนม็อบแล้ว เป็นรถไถรุ่น เดียวกันทั้งนััน :lol:

 


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#44013 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:05

เพื่อชาติ เพื่อพ่อหลวง
รุกเงียบ ! ตามระเบียบรบ.
10.19น.ทหารหน้า สนง.สลากกินแบ่งฯ
pic.twitter.com/ADwwJWytBZ

1969302_703628909658188_655977020_n.jpg




เอ!!! แถวๆไหนละเหนี้ยยยยย กวป. รู้ป่าวววว??

1970420_792917600722858_339402811_a.jpg


Posted Image

#44014 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:05


1660677_819988388016437_701881129_n.jpg
@A_Kawin
คุณชาย ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร

ดาริน กานต์
เท่...ฝุดๆๆๆ...เบยยย....!!!!

 

1970420_792917600722858_339402811_a.jpg

 

คุณชาย.ไปยืนใกล้ถุงป๊อบคอร์น ระวังอย่าทำหกนะ... เดี๋ยวไม่พอแจกจ่าย :lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#44015 wisary

wisary

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 998 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:06

*
POPULAR

13.00 "สุเทพ" อ้างมติมวลมหาประชาชน ยอมเจรจายิ่งลักษณ์ แต่ขอแบบตัวต่อตัว ถ่ายทอดทีวีทุกช่อง วันไหนนัดมาได้เลย #ม็อบการเมือง #ไทยรัฐ

 

ลุงกำนันยอมเจรจาแล้วน้า จะมาไม่มา :wub:



#44016 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:08

Noi Noi
สนามบินน้ำ-บึ้มประทัดยักษ์ป่วนใกล้ปปช.ขณะเสื้อแดงกวป.ยังชุมนุมปิดทางเข้าออก
cr#ศิริพงศ์ Tnews @bunshury1



จะฉลองกันเองแล้วเหรอ!!!!!

1970420_792917600722858_339402811_a.jpg


Posted Image

#44017 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:09

BhdOMf-IAAAiv83.jpg

Anuphan_nna Anuphan Chantana 6m

12.15 น. ข้อเรียกร้องกวป.(เสื้อแดง)

 

ตลกชิกหาย ฟายแท้ๆ :ph34r:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#44018 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:12

BhdOMf-IAAAiv83.jpg

Anuphan_nna Anuphan Chantana 6m

12.15 น. ข้อเรียกร้องกวป.(เสื้อแดง)

 

ตลกชิกหาย ฟายแท้ๆ :ph34r:

สุดอนาถ กับพวกควายแดง 



#44019 หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 836 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:13

 

13.00 "สุเทพ" อ้างมติมวลมหาประชาชน ยอมเจรจายิ่งลักษณ์ แต่ขอแบบตัวต่อตัว ถ่ายทอดทีวีทุกช่อง วันไหนนัดมาได้เลย #ม็อบการเมือง #ไทยรัฐ

 

ลุงกำนันยอมเจรจาแล้วน้า จะมาไม่มา :wub:

 


งง งง งง เจรจาเพื่ออะไร ??????? 


คนที่อยากเลือกตั้ง ก็ไม่ต่างอะไรกับ คนที่ต้องการมี เพศสัมพันธ์ ????? ต่อให้เค้ารู้ว่าเมื่อเลือกไปก็เกิดปัญหา

ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรกับกับการที่มีเพศสัมพันธ์ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า กำลัง อึ๊-บ ปี๊ กับคนที่เป็นเอดส์
 


#44020 renton

renton

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 105 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:14

BhdOMf-IAAAiv83.jpg
Anuphan_nna Anuphan Chantana 6m
12.15 น. ข้อเรียกร้องกวป.(เสื้อแดง)
 
ตลกชิกหาย ฟายแท้ๆ :ph34r:

อ่านแล้วฮาครับ แมร่งไม่มีพื้นฐานความรู้กฎหมายอะไรเลย หรือว่าเรามัน โบรา ตามความคิดชาวล้านนาประเทศในอนาคตไม่ทัน

#44021 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:16

*
POPULAR

 

 

13.00 "สุเทพ" อ้างมติมวลมหาประชาชน ยอมเจรจายิ่งลักษณ์ แต่ขอแบบตัวต่อตัว ถ่ายทอดทีวีทุกช่อง วันไหนนัดมาได้เลย #ม็อบการเมือง #ไทยรัฐ

 

ลุงกำนันยอมเจรจาแล้วน้า จะมาไม่มา :wub:

 

งง งง งง เจรจาเพื่ออะไร ??????? 

 

 

ผมว่ากำนัน เชิญอีโง่มาเจรจาหน้าสื่อแบบนี้ ไม่ได้คิดเจรจาจริงๆหรอกครับ

แต่ถ้าอีโง่มาเจรจาตัวต่อตัว จริงๆ คุณว่าใครได้เปรียบในการเจรจา

 

ยังไงมันก็ไม่มาหรอกครับ นี่แค่เกมแก้ทางไอ้พวกที่เรียกร้องให้เจรจา โจมตีว่าไม่ยอมเจรจา จะได้รู็ไปว่าใครมันไม่อยากเจรจา


Edited by ไทยไม่ทน, 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:17.

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#44022 annykun

annykun

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,567 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:17

 

13.00 "สุเทพ" อ้างมติมวลมหาประชาชน ยอมเจรจายิ่งลักษณ์ แต่ขอแบบตัวต่อตัว ถ่ายทอดทีวีทุกช่อง วันไหนนัดมาได้เลย #ม็อบการเมือง #ไทยรัฐ

 

ลุงกำนันยอมเจรจาแล้วน้า จะมาไม่มา :wub:

 

 

น่าสนุก  ลุงกำนันจะหลอก อีโง่  ยังไงบ้าง?   ไม่มีสมุน  ไม่มีคนส่งโพย  ไม่มีโทรศัพท์ปรึกษาพี่  

จะมีเหตุการณ์แบบ  อาเต๊า  ยอมง่ายๆ เปิดเมืองให้ทัพ เตงงาย  ยึด  เสฉวน  รึเปล่าวหว่า?  :lol:

 

คาดว่าไม่  เพราะอีโง่คงไม่มา  ถึงอยากมาพี่มันก็ไม่ปล่อยให้มา  เพราะรู้ว่าน้องมันโง่  :D


คุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของผู้ชนะสงคราม  คือ   ความแข็งแกร่ง และ อุดมการณ์ที่สอดคล้องกับความเป็นจริง

คุณธรรมที่พร้ำสอน  ล้วนเป็นสิ่งที่จำเป็นรองลงมา   ส่วน  ประชาธิปไตยน่ะรึ  เอาเข้าจริงๆ  สำคัญอันใด?? 

 


#44023 wisary

wisary

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 998 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:17

 

 

13.00 "สุเทพ" อ้างมติมวลมหาประชาชน ยอมเจรจายิ่งลักษณ์ แต่ขอแบบตัวต่อตัว ถ่ายทอดทีวีทุกช่อง วันไหนนัดมาได้เลย #ม็อบการเมือง #ไทยรัฐ

 

ลุงกำนันยอมเจรจาแล้วน้า จะมาไม่มา :wub:

 

งง งง งง เจรจาเพื่ออะไร ??????? 

 

สิ่งเทียมนายก และพวกแดงชุบแป้ง เรียกร้องให้เจรจาพูดคุยไงครับ ผลักแรงกดดันกลับไป 

เหมือนตอนให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าชาวนามีปัญหาอะไรให้มาคุยกันแล้วก็หลบ


Edited by wisary, 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:20.


#44024 เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,247 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:17

 

ครบ 7 วัน  แล้ว สงสัยจังนิ๊ ชาวนากลุ่มนี้ได้ตังค์แล้วหรือยัง 

Bg-vwWqCMAAjoz3.jpg

ครบ 7 วัน ชาวนาได้เงินหรือยังไม่ทราบ แต่รถไถรีบส่งคืนเจ้าของด่วน ตั้งแต่วันแรกที่เอามาโชว์ครับ :lol:

สังเกตรถไถครับ ใหม่เอี่ยมเงาวับ รุ่นเดียวกันหมด และเมื่อจบงานก็ส่งกลับเข้าศูนย์จำหน่ายฯ ตามข่าวที่เขาบอก หมายความว่าเป็นชาวนาปลอมของไอ้ธาดา

 

 

1623551_258586044316375_1626943028_n.jpg

"ฟ้องด้วยภาพ"
รถอีแต๋นที่ชาวนา อุทัยธานี กับ อดีต สส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ เล่นละครขับมา กทม.วันก่อน ..
ขากลับ ชาวนากลับด้วยรถบัส ส่วนรถอีแต๋นกลับศูนย์ (ที่เช่ามาแหกตาคนดู) ด้วยรถเทรลเล่อร์
cr.Sheissobad Good
 
เป็นไปได้ครับ เพราะดูขบวนม็อบแล้ว เป็นรถไถรุ่น เดียวกันทั้งนััน :lol:

 

 

 

บางส่วนเท่านั้นค่ะ ของจริงก็มีบังเอิญขับผ่านบ้านขิงพอดี ขบวนยาวเหมือนกัน


ทักษิณเป็นเทพเจ้าจริงๆนะ ไม่เชื่อถาม เสื้อแดง ดูสิ

#44025 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:18

BhdOMf-IAAAiv83.jpg

Anuphan_nna Anuphan Chantana 6m

12.15 น. ข้อเรียกร้องกวป.(เสื้อแดง)

 

ตลกชิกหาย ฟายแท้ๆ :ph34r:

 

ดราม่าราคาถูกอีกตามเคย

 

โง่บัดซบจริงๆ


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#44026 pongpong

pongpong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 432 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:20

*
POPULAR

สายตรงภาคสนาม

Shut Down องค์กรอิสระ Restart ระบอบทักษิณ !!!!

ปิดล้อมกดดันข่มขู่ศาลรัฐธรรมนูญ เมื่อมีคดีสำคัญๆ เช่น ประเด็นการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และขับไล่ให้คณะตุลาการฯ ลาออกจากตำแหน่ง

ปิดล้อมคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ หลังมีรายงานผลสรุปว่า มีกองกำลังติดอาวุธเข้ามาสร้างสถานการณ์ในการชุมนุมเมื่อปี 2553

ปิดล้อมและกดดันการทำงานของ ป.ป.ช.ในกรณีการตรวจสอบการดำเนินการโครงการรับจำนำข้าว

นี่คือประชาธิปไตยในทัศนะของคนเสื้อแดง ปิดล้อมองค์กรอิสระ ไม่ยอมรับการตรวจสอบ

1599636_527511677361442_1197387664_o.jpg



#44027 templar

templar

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,180 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:20

1898101_644528912278883_507761254_n.jpg

 

วันรุ่งขี้นขึ้นหน้าหนึ่ง  ม็อบ กวป ที่เฝ้าหน้า สนง ปปช  หายไป

 

ไม่มีตำรวจ ทหาร  เข้ามา

 

คาดว่าถูกสลายการชุมนุม  โดย  ยาม. 


Edited by templar, 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:22.

อย่ามาเห่าว่ากรูมาจากการเลือกตั้ง  เพราะการเลือกตั้งไม่ใช่ทุกอย่างของประชาธิปไตย

การตรวจสอบบ้านเมืองอย่างเข้มข้น  ทั้งฝ่ายนิติบัญญัติและตุลาการ  จำเป็นสำหรับประเทศไทย

 

สิ่งที่บ่งบอกว่าประเทศไหนพัฒนาแล้วไม่ได้ดูที่  มีตึกสูงมากเท่าไร  มีห้างเยอะไหม  มีจีดีพีสูงแค่ไหน

แต่ดูที่การศึกษา  และ คุณภาพของบุคลากรภายในประเทศ


#44028 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:20

1654275_552772591488084_994075069_n.jpg

จากกองทัพภาคที่ 2 จะมาฉลองสงกรานต์ครับ

 

อุต๊ะ :o


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#44029 นิติราม

นิติราม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 445 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:22

BhdOMf-IAAAiv83.jpg

Anuphan_nna Anuphan Chantana 6m

12.15 น. ข้อเรียกร้องกวป.(เสื้อแดง)

 

ตลกชิกหาย ฟายแท้ๆ :ph34r:

ไม่ให้ดำเนินคดีนายกยิ่งลักษณ์ แต่ให้ไปดำเนินคดีกับนายกอภิสิทธ์และนายกชวน

บร๊ะเจ้า โคตะระประชาธิปไตยเลย ไม่ใช่แดงคิดไม่ได้นะเนี่ย



#44030 หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 836 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:23

 

 

 

13.00 "สุเทพ" อ้างมติมวลมหาประชาชน ยอมเจรจายิ่งลักษณ์ แต่ขอแบบตัวต่อตัว ถ่ายทอดทีวีทุกช่อง วันไหนนัดมาได้เลย #ม็อบการเมือง #ไทยรัฐ

 

ลุงกำนันยอมเจรจาแล้วน้า จะมาไม่มา :wub:

 

งง งง งง เจรจาเพื่ออะไร ??????? 

 

 

ผมว่ากำนัน เชิญอีโง่มาเจรจาหน้าสื่อแบบนี้ ไม่ได้คิดเจรจาจริงๆหรอกครับ

แต่ถ้าอีโง่มาเจรจาตัวต่อตัว จริงๆ คุณว่าใครได้เปรียบในการเจรจา

 

ยังไงมันก็ไม่มาหรอกครับ นี่แค่เกมแก้ทางไอ้พวกที่เรียกร้องให้เจรจา โจมตีว่าไม่ยอมเจรจา จะได้รู็ไปว่าใครมันไม่อยากเจรจา

 

 

 

 

 

13.00 "สุเทพ" อ้างมติมวลมหาประชาชน ยอมเจรจายิ่งลักษณ์ แต่ขอแบบตัวต่อตัว ถ่ายทอดทีวีทุกช่อง วันไหนนัดมาได้เลย #ม็อบการเมือง #ไทยรัฐ

 

ลุงกำนันยอมเจรจาแล้วน้า จะมาไม่มา :wub:

 

 

น่าสนุก  ลุงกำนันจะหลอก อีโง่  ยังไงบ้าง?   ไม่มีสมุน  ไม่มีคนส่งโพย  ไม่มีโทรศัพท์ปรึกษาพี่  

จะมีเหตุการณ์แบบ  อาเต๊า  ยอมง่ายๆ เปิดเมืองให้ทัพ เตงงาย  ยึด  เสฉวน  รึเปล่าวหว่า?  :lol:

 

คาดว่าไม่  เพราะอีโง่คงไม่มา  ถึงอยากมาพี่มันก็ไม่ปล่อยให้มา  เพราะรู้ว่าน้องมันโง่  :D

 

 

 

 

 

 

13.00 "สุเทพ" อ้างมติมวลมหาประชาชน ยอมเจรจายิ่งลักษณ์ แต่ขอแบบตัวต่อตัว ถ่ายทอดทีวีทุกช่อง วันไหนนัดมาได้เลย #ม็อบการเมือง #ไทยรัฐ

 

ลุงกำนันยอมเจรจาแล้วน้า จะมาไม่มา :wub:

 

งง งง งง เจรจาเพื่ออะไร ??????? 

 

สิ่งเทียมนายก และพวกแดงชุบแป้ง เรียกร้องให้เจรจาพูดคุยไงครับ ผลักแรงกดดันกลับไป 

เหมือนตอนให้สัมภาษณ์ว่าชาวนา ถ้ามีอะไรให้มาคุยกันแล้วก็หลบ

 

ขอบคุณทุกท่านครับ เผอิญผมไม่เคยอ่าน 3 ก๊ก เลยเข้าไม่ถึงแนวคิดในการวางแผนสักที 

ผมมันยึดถือ สู้ให้สุด แพ้-ชนะ ช่างแ ม่ ง
  :D  :D 
 


คนที่อยากเลือกตั้ง ก็ไม่ต่างอะไรกับ คนที่ต้องการมี เพศสัมพันธ์ ????? ต่อให้เค้ารู้ว่าเมื่อเลือกไปก็เกิดปัญหา

ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรกับกับการที่มีเพศสัมพันธ์ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า กำลัง อึ๊-บ ปี๊ กับคนที่เป็นเอดส์
 


#44031 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:24

BhdCncACEAA36y-.jpg

Pakjiiz Pakjeera.K 2h

ตัวแทนจนท.กระทรวง ออกมาเจรจากับแกนนำผชน. บอกมีขรก.บางส่วนที่ยังทำงาน แกนนำผชน.บอกจำเป็นต้องตัดไฟ #เดลินิวส์

BhdO7VKCEAAbYzK.jpg

Pakjiiz Pakjeera.K 53m

ผชน.เวทีปทุมวัน ทานอาหารกลางวันหน้าก.อุตสาหกรรม #เดลินิวส์

BhdFNOlCYAA3rls.jpg

Pakjiiz Pakjeera.K 2h

ตั๊น จิตภัสร์ เดินทางมาขึ้นรถนำขบวนปราศรัยทักทาย ผชน. กล่าวจะนำมวลชนไป ก.อุตสาหกรรมต่อ สรุปไม่ตัดไฟ #เดลินิวส์


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#44032 kairyuramon

kairyuramon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 336 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:28

*
POPULAR

Tracypooh Pla

 

26 กพ 57 ค่ำเวทีแจ้งวัฒนะ
หลวงปู่พุทธะอิสระ

ทุกคนสบายดีไหมลูก ส่งเสียงให้รู้หน่อยสิว่ายังสบายดีอยู่ (เสียงนกหวีดปรี๊ด ๆ ๆยาวมาก )
ทนายเขาส่งเรื่องมารายงานความคืบหน้าเรื่องฟ้องคดีชาวนาต่อศาลแพ่งดำเนินคดีกับนางสาวยิ่งลักษณ์ และพวกจำนวน 9 คน
คดีที่ 1 วันที่ 17 กพ. ชาวนา 202 คน ทุนรวม 82 ล้านบาท นัดสืบพยานวันที่ 5 วันที่ 21 เมษายน ให้ทนายไปปรึกษาท่านผู้พิพากษาให้หาทางให้เร็วขึ้นได้ไหม
คดีที่ 2 วันที่ 25 กพ. ชาวนา 200 คน คดีหมายเลขดำที่ 739 จำนวนทุน 94 ล้านบาท
ส่วนเรื่องความคืบหน้าคดีทางคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนจะเร่งรัดการตรวจสอบเรื่องจำนำข้าวโดยจะส่งข้อมูลไปเสริมให้ ปปช

เมื่อวานนี้หลวงปู่ส่งหนังสือไปถึงทั้ง 3 เหล่า เขาก็ได้ส่งทหารไปอารักขาแล้ว วันนี้ท่านผู้พิพาษามาขอบคุณที่หลวงปู่เห็นความสำคัญของตุลาการ ท่านผบ.ทบ. ก็รีบจัดให้ตามความประสงค์ ก็ขอบคุณนะจ๊ะ ลูกศิษย์ love
เมื่อวานนี้ก็รอดมาเพราะลูกศิษย์ มาอีกแล้ว เพราะสั่งให้ทหารรีบมาตั้งด่านสกัดหัวท้าย และมีทหารอีกหน่วยหนึ่งออกมาเคลื่อนที่เร็วเพื่อมาตรวจการ เราก็เลยรอด ขอบคุณที่ยังเห็นครูบาอาจารย์อยู่ในสายตา ไม่ทิ้งกันนะจ๊ะ

ส่วนกรณีชาวนา ผู้ตรวจการแผ่นดินทำหนังสือเร่ง ปปช. ให้เป็นกรณีเร่งด่วน และมีหนังสือฉบับที่ 2 ส่งถึง ยิ่งลักษณ์ให้เร่งจ่ายเงินชาวนาให้เร็วที่สุด

กรณีหลวงปู่พุทธะอิสระ ผู้ตรวจการแผ่นดิน ให้ทำหนังสือไปยังอดุลย์ โกตี๋มาก่อเหตุที่หลักสี่แต่ตำรวจไม่มีการการดำเนินคดี มีความผิดฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ตามมาตรา 157
ขอขอบคุณผู้ตรวจการแผ่นดิน ฟ้ายังมีตา ตำรวจไม่จับโกตี๋ยกอาวุธพร้อมพวกมา ไม่ออกหมายจับ แต่มาจับพระที่สวดมนต์ นี่แแหละ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ กลายเป็นผู้พิทักษ์ทรราช เจริญเอ๋ย..ชาตินี้ไม่เจริญแน่เลย ..คนบ้านเดียวกัน

ตอนเย็น ๆ สุเทพโทรมา กลางคืนก็โทรมาเขาเป็นห่วง "หลวงปู่ไปหาที่นอนในโรงพยายาลเหอะ เห็นหลวงปู่ไอโขลก ๆ ถามว่า.. เห็นตอนไหน... ตอนออกทีวีไง หลบไปนอนให้น้ำเกลือสักคืน"
หลวงปู่ : แหม..ทำยังกะตรงนี้มันปลอดภัย.. ไม่ไป..นอนไม่หลับถ้าไม่มีวิทยุบนหัวนอน (ฮา) ราชสีห์โมบาย สั่งโน่น สั่งนี่มั่วไปหมด
เมื่อเย็นนี้เขาก็โทรมาอีก "เมื่อกลางวันผมเห็นหลวงปู่แวบ ๆ ว่าจะเรียกนมัสการ หลวงปู่หายแวบไปแล้ว ไปไหน "
หลวงปู่ : ไม่มีอะไร ฉันห่วงคุณเพราะได้ข่าวว่าบนยอดตึกมีชายชุดดำเอาสไนเปอร์ส่องหัวคุณอยู่ ฉันก็เลยไปแวบ ๆ ว่า.. กูรู้นะ.. ไม่ต้องห่วงฉันหรอก ฉันอยู่ได้ ห่วงตัวคุณเหอะ เมื่อคืน เขาโดนถล่มรึ่มไปหมด เรารอดมาได้อีกคืน เหลืออีกคืนนี้รอดไหม (รอด) เออ ธรรมะ ย่อมชนะอธรรมอยู่แล้ว ไอ้ลูกปืนน่ะรอด แต่ไอนี่ไม่รอด (ฮา) เฮ้อ..หลอดลมอักเสบ ว่าง ๆ ขอไอมั่ง..มันจะได้ไม่ยู (ฮา)

TPBS มาสัมภาษณ์ เห็นหลวงปู่ฉันยา โหฉันเป็นกำเลยหรือ กินแทนข้าวเลยล่ะ
เขาถามหลวงปู่ว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่สมชายมาคุย และพรรคเพื่อไทยมาบอกว่ากินในที่ลับแล้วเอามาไขในที่แจ้ง กูไปกินอะไรตรงไหนวะ ทำยังกะว่าไปทำอะไรมิดีมิร้ายกับสมชาย คนมันคิดไม่ดี เดี๋ยวจะหาว่าเราไร้บรรยากาศการเจรจา บอกเขาไปว่า เขาจะพูดอย่างไรนอกเวทีไม่สนใจ ถือว่าเราเจรจาในห้องจบในห้อง แล้วมีการอกมาคุยข้างนอกจะผิดข้อตกลง ไม่ได้มีข้อตกลงในที่เจรจาว่าห้ามเอาความเจรจาไปบอกข้างนอก ไม่มีข้อตกลง ที่จริงหลวงปู่คุยในเวที แต่ศิษย์หวังดีเห็นเด็กมันตาย ก็เลยถอดเทปแล้วเอาไปลงในเฟสบุ๊คว่า เขามีการเจรจากันแล้วนะ เขาปรามไม่ให้เกิดความสูญเสีย แต่คนที่มันจับผิดก็มีสิทธิ์มองได้ หลวงปู่ก็หันไปถามนะว่าใครเอาไปลง เขาก็บอกว่าเขามีคนถอดเทปจากตรงนี้ แล้วไปเอาออก เพราะอยากให้คนทั้งหลายรู้ว่ามีการเจรจากันแล้ว ความสูญเสียจะได้ใม่เกิด หลวงปู่ก็ไม่ได้ว่าเขาเพราะทำด้วยเจตนาดี พอคนโน้นคนนี้มาพูดว่าการเจรจาจะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป หลวงปู่ไม่ฟัง เพราะส่วนที่เราพูดเรายังรักษาสัจจะหน้าที่ผู้เจรจาเอาไว้ อย่างนั้นถ้าจะเอาออกมานอกห้องก็มีการส่งสัญญาณเป็นบวกให้สังคมรูัว่า คนที่จะต่อยตี เราจะหยุดยั้งได้หรือไม่ได้
เราก็ต้องรักษาบรรยากาศของการเจรจาต่อไป แม้ใครจะทำให้ล่ม เขาก็จะเป็นผู้ร้ายในสายตาโลก แต่เราจะไม่ทำให้ล่ม

สื่อถามว่าหมดกำลังใจไหม
ทำมาเป็นเดือนแล้ว วันนี้ก็มีเจรจา องค์กรเกษตรกรภาคอีสาน พาพี่น้องชาวนามาประมาณ 2,000 คน เห็นหลวงปู่ช่วยเหลือชาวนาอย่างจริงใจ หลวงปู่บอกว่ามาได้เลย ถ้าไม่มีตังบอก เดี๋ยวหาค่ารถให้เอาไปก่อน 5,000 เอาหลักฐานมาด้วยเดี๋ยวฟ้อง พูดเรื่องฟ้อง มีคนมากว้านซื้อใบประทวนจากโต๊ะทนาย ไม่รู้ว่าเอาไปทำอะไร ให้เงินเป็นแสนน่ะ บอกว่าถ้าอย่างนี้เขาก็มีเจตนาจะก่อกวน ชาวนาตอนนี้โดนหลอกจนไม่รู้จะเชื่อใคร ดีว่าเขาไว้ใจที่นี่ หลวงปู่ก็แสดงความจริงใจตลอดเวลา บอกเขาว่า บางเวทีเอาเขาไปเป็นเครื่องมือ แต่เขากลัวแล้ว เข็ดขยาด มานั่งร้องให้ เราก็เสียใจกับเขาว่าทำไมต้องเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเหลือเกิน เลยบอกว่าไม่ต้องกลัวโดนหลอก มีแต่ฉันจะโดนคุณหลอก เพราะฉันเป็นคนให้ง่าย เห็นน้ำตา ไม่มีตังก็เอาไปก่อนอย่างนี้ เราก็ให้เขาประจำ ให้เกือบทุกวัน เห็นใบประทวนก็ให้แล้ว แต่ถ้าให้บ่อย ๆ ก็แทบจะแก้ผ้า ไม่มีอะไรจะให้เหมือนกัน (ฮา)

เมื่อวานนี้ปั๊มน้ำมันตรงนี้ เขาก็มาบอกว่าเรามาอยู่ตรงนี้เขาขายน้ำมันไม่ได้ ต้องจ่ายค่าแรงเด็กปั๊ม 3 คน ค่าเสียหายหกหมื่นบาท เราก็บอกว่าขอต่อรองหน่อยเหอะ เอาแค่ 50,000 บาท แต่ขอให้ช่วยเปิดห้องน้ำให้ด้วย ตอนนี้ก็ขี้ได้เต็มที่แล้ว (ฮา) ก็เราทำให้เขาเดือดร้อน ก็ต้องช่วยกัน

การ์ดเขาอยากขยายพื้นที่เขตป้องกันออกไปอีก เราก็บอกเขาว่าขณะนี้ชาวบ้านเริ่มเข้าใจ ถ้าเราห่วงหวงชีวิตเราแล้วขยายไปทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนลำบาก แล้วเราจะสู้เพื่อใคร เราต้องใช้ปัญญา ยุทธวิธีให้มาก ก็สามารถระงับความรุนแรงไปได้ระดับหนึ่ง แต่ถ้าเราเอาความปลอดภัยของตัวเองเป็นใหญ่แล้วเลื่อนแนวปะทะออกไป ชาวบ้าน ราชการก็เดือดร้อนมากขึ้น ตอนนี้ขอหน่วยงานราชการเหลื่อมเวลาทำงานเพื่อบรรเทา ตรงนี้ถึงหลวงปู่ไม่มาชาวบ้านก็บอกว่ามันก็ติดอยู่แล้ว ต้องขอบคุณลุกหลานศูนย์ราชการที่นี่ให้ความร่วมมือ คุณสมชัย กกต. ให้ความช่วยเหลือร่วมมือเราอย่างดี การเจรจาจะเกิดไม่ได้เลยถ้าคุณสมชัยไม่ประสาน ไม่นัด มีแต่หลวงปู่ขอดูบรรยากาศ ไม่ใช่หลวงปู่ไปขอเจรจานะ คุณสมชัยเป็นคนขอเจรจา เวทีนี้หาทางออกด้วยการเจรจา คนไทยชนะ ชาติไทยชนะ ไม่ว่าสีใด เผ่าใด

พรุ่งนี้น่าห่วงที่ระดมเสื้อแดงไปล้อม ปปช. พรุ่งนี้พี่น้องชาวนาจะไปร้องเรียน ปปช. แล้วเสื้อแดงไปล้อมอยู่แล้ว และมีทหารไปอารักขา ปปช. น่าห่วงว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น หลวงปู่โทรหาชาวนาว่าพรุ่งนี้อย่าไปได้ไหม เดี๋ยวเกิดการยั่วยุ ปะทะกัน บ้านเมืองนี้มันจะเป็นสงครามกลางเมือง ตรงสนามบินน้ำ เสื้อแดงก็ระดมพลมาประชิดหัวเมืองชายแดน ติดเวทีเรา ถ้าเราไม่มีสติปัญญา ไม่ระวังตนเอง ประมาท ใช้วาจาไม่ถูกไม่ควรก็อาจจะเพลี่ยงพล้ำเสียที

วันนี้ขอเปิดเวทีปุจฉา วิสัชนา ให้คนที่มีข้อข้องใจ เขียนจดหมายมาถาม เขียนมาได้ถามมาได้ ส่งกระดาษคำถามมา ถามได้ทุกเรื่องยกเว้นหวยออกอะไรอย่าถาม (ฮา)

กราบนมัสการหลวงปุ่ที่เปิดโอกาสให้พี่น้องได้ถาม

ปุจฉา : เมื่อไหร่จะชนะ
หลวงปู่: เมื่อเอยก็เมื่อนั้นล่ะ คงไม่นานแล้วล่ะ วิเคราะห์สถานการณ์ให้ฟัง เวลานี้ทักษิณ เขาเล่นเกม2 หน้า พึ่งตำรวจไม่ได้ พึ่งทหารไม่ได้ เจ้าหน้าที่รัฐก็ไม่ได้ พึ่งกม. ไม่ได้ พึ่งศาลก็ไม่ได้เลย เหลือที่พึ่งเดียวก้คือ เสื้อแดง เราจึงเห็นว่าเขาระดมเสื้อแดงฮาร์ดคอร์ ไพร่พลมาต้าน เพราะคิดว่าชนะด้วยสันติไม่ได้ก็ชนะด้วยความรุนแรง คว่ำกระดาน คิดแบบผู้หวงอำนาจมีโมหะจริต ละโมภโลภมาก และหวังผลในอำนาจ เมื่อเขาคิดรุนแรง เราก็ต้องคิดในมุมว่าใครที่ก่อความรุนแรงก่อนผู้นั้นคือผู้พ่ายแพ้ ถ้าพรุ่งนี้พี่น้องชาวนาไป ปปช. ถ้าชาวนาโดนกระทำด้วยความรุนแรง ชาวนาล้มตายแสดงว่าทักษิณแพ้. บอกสุเทพว่าถ้าเวทีแจ้งวัฒนะโดนทำร้าย ไม่ต้องยกพลมาช่วย เพราะชัยชนะรอพวกคุณอยู่ เพราะพูดอย่าวนี้แหละ พอเดี๋ยวสักพักก็ไปกันหมด(ฮา) กูอยู่ไม่ได้โว้ย.. เดี๋ยวกูก็เละ (ฮา). พอเย็นก็หรอมแหรม ๆ พอยกทัพไปไหนก็ไปเป็นกระหย่อม ๆ (ฮา)
เมื่อไหร่ที่ฉันโดนกระทำ เมื่อนั้นความมีชัยจะเกิดขึ้นนกับแผ่นดิน

ที่เขตหลักสี่ หลวงปู่ทำไง ให้พวกเราไปหลบอยู่ในตึก หลวงปู่ออกมาอยู่ข้างนอกให้มันยิงสักโป้ง แล้วมีกล้องนักข่าวเต็มไปหมด ให้เห็นว่าขนาดพระมันยังยิง วันนี้เขียนบทความไว้ยังไม่จบถึงชีวิต เด็ก4 คนที่ไร้เดียงสา ยังเป็นเหยื่อของทรราช โหดร้ายรุนแรง เด็กยังฆ่าได้ต่อไปพระจะเหลือเหรอ (ฮา) หลวงปู่เดินล่อเป้าทุกวัน เมื่อมันยิงเราจะได้จบ ๆ เมื่อไหร่ผู้กระทำความรุนแรงทำร้ายทำลายผุ้ถืออหิงสา สื่อต่างประเทศเสนอออกไปหมด สำนักข่าวญี่ปุ่น อังกฤษ อิตาลี ฝรั่งเศส ฯล เราเอาอุดมการณ์สีขาวแจกเขาไปหมด ใครทำให้เราตายคนนั้นแพ้ เราไม่ตายฟรี ตายแล้วต้องได้ชัยชนะ

ถามว่าเมื่อไหร่จะชนะ ไม่ใช่เมื่อเราตาย เมื่อใครก็ตามใช้ความรุนแรง อีกฝ่ายที่ถูกกระทำชนะทันที

ปุจฉา. : เราควรให้อภัย หรือลงโทษทรราชดี
วิสัชนา : การให้สุงสุด คือ อภัยทาน หลวงปู่ไม่โกรธนะ ไม่รู้จะโกรธไปทำไม
"หยิบแล้ววาง วางแล้วว่าง ดับแล้วเย็น
หยิบแล้ววาง วางแล้วว่าง. ดับแล้วเย็น "
แล้วมันจะไปโกรธทำไมเมื่อดับแล้วเย็น เวลานี้โลกมันร้อน หลวงปู่จะสงบ เฉยมาก นิ่งมาก ไม่หวั่นหวาด หวาดผวา ทำไมเราต้องมีชีวิตที่กระดกตามฟองน้ำลายบนปลายลิ้นชาวบ้าน ชีวิตต้องเป็นของเรา อย่าปล่อยชีวิตให้กระดกบนฟองน้ำลายปลายลิ้นชาวบ้าน

วันนี้สื่อถามว่าท่านไม่รู้สึกอะไรหรือที่มีรูปหลวงปู่ป๊อปคอร์น (มีคนเอารุปหลวงปู่ไปตัดต่อใส่ชุดนักรบป็อปคอร์น)
ก็ช่างมัน ช่างเผือก เราไม่ได้ทุกข์เดือดร้อนอะไร คนด่าเรากว่าเสียงจะมาถึงเรา มันไม่ได้เป็นสุข สมอง ใจมันต้องว้าวุ่น สมองมันต้องคิด สีหน้าแววตา ความดันมันต้องเพิ่ม คนที่โกรธความดันขึ้น มันเป็นยักษ์เป็นมาร เราจะมาโกรธยักษ์มารหรือ เราควรทำคือมันน่าสงสารนะ ทำไมต้องมาทำร้ายตัวเอง เราจะมีอะไรมากมาย เมื่อใดที่เรามองข้ามตัวเองไปได้ ทุกคนในจักรวาลคือเพื่อนของเรา แต่ถ้ายังข้ามตัวกูไม่ได้ คิดว่าไอ้นั่นมันกระจอก ชั่นต่ำ ต่ำต้อย แต่ถ้าเห็นว่าสิ่งมีชีวิตมีคุณค่าเท่าเทียมกัน เราคือเพื่อนของสิ่งมีชีวิตทั้งมวลในจักรวาล

ปุจฉา : หัวใจของธรรมะอยู่ตรงไหน
วิสัชนา : อยู่ที่สำนึก สานึ..อ่ะ มีไหม คนตายตั้งยี่สิบกว่าคนแล้ว ยังไม่มีสานึก..เลยอ่ะ รู้จักมีสานึ..ซะมั่ง.. อันนี้จำมาจากเด็กชาวเขาที่วัด มันด่าเพื่อนที่กินแล้วไม่ล้างจาน มันด่าว่า..สานึ.. อ่ะ มีไหม.... แม้วอ่ะ.. มีสานึไหม..(ฮา)
อยู่ที่สำนึก เมื่อใดที่เราปฏิเสธสำนึกเราจะเหมือนเดรัจฉาน มนุษย์แปลว่าใจสูง ใจประเสริฐ เดรัจฉานไม่มี มีแเต่สัญชาติญาน แค่เราใช้ปัญญานำหน้าสัญชาติญาณ ใช้สำนึกนำ ซึ่งเดรัจฉานไม่มี มันจึงเป็นสัตว์ชั้นต่ำกว่าเรา หัวใจของธรรมะอยู่ที่ไหน อยู่ที่สำนึก ต้องเอาหนังสือสำนึกไปชงน้ำให้รัฐบาลปู แม้ว ริดสีดวงกิน ตอนนี้เฮียเหลิมปิดปากแล้วแต่ริดสีดวงยัง เดี๋ยวชาวนาอาจไปขอนอนที่ตึก DSI

ปุจฉา : การเมืองครั้งนี้จะทำอย่างไร เสื้อแดงออกมาแล้ว จะจบอบ่างไร
วิสัชนา : หลวงปู่เชื่อว่ามันต้องทำให้เกิดความรุนแรง เกิดสงครามกลางเมืองย่อม ๆ หลวงปู่บอกวิธีแก้ไขไปแล้ว โปรดติดตามตอนต่อไป บอกศิษย์ love ลูกหลานไปแล้ว จะแก้ไขอย่างไร ทหารไม่จำเป็นต้องออกมาอย่างเก่า อยุ่ในฝ่ามือ ดูไม่ยาก กระดูกคนละเบอร์ แก้ไม่ยาก จบ

 

https://www.facebook...1?stream_ref=10

 

--------------------------------------

 

kairyuramon : ช่วงนี้ตอนดึก ๆ ผมอาจจะเข้ามาแปะไม่ได้นะครับ ถ้าใครทราบข่าวหลวงปู่ก็ช่วยรายงานไปก่อนได้เลยครับ
 


Edited by kairyuramon, 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:40.


#44033 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:29

BhdT11kCMAAQJ4F.jpg

jeerapong_nna จีรพงษ์ NNA News 30m

12.40น. นายกถ่ายภาพกับชุดเคลื่อนที่เร็ว สภ.เชียงใหม่ หลังตรวจการซ้อมดับไฟป่า

 

กรุงเทพธุรกิจTV @kttvnews 10m

13.09 น.มาแล้ว!! 2 ทนายความได้รับมอบอำนาจนายกฯ เดินทางมาที่ ป.ป.ช.รับทราบข้อกล่าวหาคดีทุจริตจำนำข้าวแทน


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#44034 แดงใบเล่

แดงใบเล่

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 8 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:29

ถ้าเจอกันตัวต่อตัวกับลุงกำนัน นางโดนเชือดคาโต๊ะแน่ๆ    จะกล้ามาเร้อ



#44035 Cool012

Cool012

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 568 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:31

*
POPULAR

 

 

 

 

13.00 "สุเทพ" อ้างมติมวลมหาประชาชน ยอมเจรจายิ่งลักษณ์ แต่ขอแบบตัวต่อตัว ถ่ายทอดทีวีทุกช่อง วันไหนนัดมาได้เลย #ม็อบการเมือง #ไทยรัฐ

 

ลุงกำนันยอมเจรจาแล้วน้า จะมาไม่มา :wub:

 

งง งง งง เจรจาเพื่ออะไร ??????? 

 

 

ผมว่ากำนัน เชิญอีโง่มาเจรจาหน้าสื่อแบบนี้ ไม่ได้คิดเจรจาจริงๆหรอกครับ

แต่ถ้าอีโง่มาเจรจาตัวต่อตัว จริงๆ คุณว่าใครได้เปรียบในการเจรจา

 

ยังไงมันก็ไม่มาหรอกครับ นี่แค่เกมแก้ทางไอ้พวกที่เรียกร้องให้เจรจา โจมตีว่าไม่ยอมเจรจา จะได้รู็ไปว่าใครมันไม่อยากเจรจา

 

 

 

 

 

13.00 "สุเทพ" อ้างมติมวลมหาประชาชน ยอมเจรจายิ่งลักษณ์ แต่ขอแบบตัวต่อตัว ถ่ายทอดทีวีทุกช่อง วันไหนนัดมาได้เลย #ม็อบการเมือง #ไทยรัฐ

 

ลุงกำนันยอมเจรจาแล้วน้า จะมาไม่มา :wub:

 

 

น่าสนุก  ลุงกำนันจะหลอก อีโง่  ยังไงบ้าง?   ไม่มีสมุน  ไม่มีคนส่งโพย  ไม่มีโทรศัพท์ปรึกษาพี่  

จะมีเหตุการณ์แบบ  อาเต๊า  ยอมง่ายๆ เปิดเมืองให้ทัพ เตงงาย  ยึด  เสฉวน  รึเปล่าวหว่า?  :lol:

 

คาดว่าไม่  เพราะอีโง่คงไม่มา  ถึงอยากมาพี่มันก็ไม่ปล่อยให้มา  เพราะรู้ว่าน้องมันโง่  :D

 

 

 

 

 

 

13.00 "สุเทพ" อ้างมติมวลมหาประชาชน ยอมเจรจายิ่งลักษณ์ แต่ขอแบบตัวต่อตัว ถ่ายทอดทีวีทุกช่อง วันไหนนัดมาได้เลย #ม็อบการเมือง #ไทยรัฐ

 

ลุงกำนันยอมเจรจาแล้วน้า จะมาไม่มา :wub:

 

งง งง งง เจรจาเพื่ออะไร ??????? 

 

สิ่งเทียมนายก และพวกแดงชุบแป้ง เรียกร้องให้เจรจาพูดคุยไงครับ ผลักแรงกดดันกลับไป 

เหมือนตอนให้สัมภาษณ์ว่าชาวนา ถ้ามีอะไรให้มาคุยกันแล้วก็หลบ

 

ขอบคุณทุกท่านครับ เผอิญผมไม่เคยอ่าน 3 ก๊ก เลยเข้าไม่ถึงแนวคิดในการวางแผนสักที 

ผมมันยึดถือ สู้ให้สุด แพ้-ชนะ ช่างแ ม่ ง
  :D  :D 
 

 

 

5 5 5 ขนาดอยู่ในสภา เวลามันพูดชี้แจงตอนที่เขาอภิปรายไม่ไว้วางใจ ขี้ข้าเต็มสภา มันยังตอบเขาไม่ได้เลย

ต้องให้ขี้ข้าลุกขึ้นตอบแทน แล้วมันก็นั่งยิ้ม หัวเราะ แค่นั้นแหละ นี่มาเจอกำนันสุเทพ แบบไม่ให้ขี้ข้ามันเข้ามาช่วย มันจะมาเหรอ เหอ ๆ ๆ

แค่กำนันสุเทพพูดแค่นี้ เดี๋ยวขี้ข้าก็ออกมาพูดแทนแล้วว่า

" มันเป็นเกมส์การเมืองของนายสุเทพ นายสุเทพไม่ได้ต้องการเจรจาจริงๆ กับนายก ดังนั้นเราเลยไม่คิดว่านายกจำเป็นต้องไปเจรจาด้วยเพราะนายสุเทพไม่จริงใจ "

 

สรุป ทั้งขี้ข้าและนายก ขี้ขึ้นสมองตั้งแต่แรกแล้ว ฝ่ายตัวเองนั่นแหละเกมส์การเมืองตั้งแต่แรก สมแล้วที่กำนันสุเทพเรียกไอ้กุ้ง



#44036 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:34

BhdZbKQCcAAos4o.jpg

Pakjiiz Pakjeera.K 24m

13.00น.จนท.แจ้งว่า ก.ตปท.ได้ประกาศหยุดงาน วันนี้จึงไม่มี ขรก.มาทำงาน /ตั๊นลั่น ป้ายที่นำมาติดคราวก่อนหายไปไหน #เดลินิวส์

BhdYKk-CUAASIye.jpg

Pakjiiz Pakjeera.K 30m

ขบวนเคลื่อนมาถึง ก.ต่างประเทศ ตั๊นปราศรัยเรียกร้องให้หยุดทำงาน สั่งมวลชนเดินสอดส่องการทำงานด้านใน #เดลินิวส์


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#44037 เชียร์คนดี

เชียร์คนดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 991 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:36

 

BhdOMf-IAAAiv83.jpg

Anuphan_nna Anuphan Chantana 6m

12.15 น. ข้อเรียกร้องกวป.(เสื้อแดง)

 

ตลกชิกหาย ฟายแท้ๆ :ph34r:

สุดอนาถ กับพวกควายแดง 

 

เอาไปทำปุ๋ย ต้นไม้ก็ตายแน่นวล


"ทำดี(ผู้อื่น)เห็นผลช้า"


#44038 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:39

Anuphan_nna Anuphan Chantana 6m
ทนายผู้รับมอบอำนาจ"ยิ่งลักษณ์"มารับทราบข้อกล่าวหาปมจำนำข้าวแล้ว #nna pic.twitter.com/7aKncKfoGp
640_g79c9aadjba6chkckbab7.jpg
Nation Channel @NationChannel24 8m

นายกฯส่งทนายมารับทราบข้อกล่าวหาทุจริตจำนำข้าว http://fb.me/124HXELfK

Bhdf3z0CQAEHjng.jpg

jasky @JaskyMCOT 3m

ยื่นรับแล้ว 2 ทนายรับมอบอำนาจนายกฯเข้าพบป.ป.ช.ทราบข้อกล่าวหารับจำนำข้าว

ยันไม่ยื้อเวลา นายกฯแจงเองหรือไม่ขอหารือก่อน pic.twitter.com/D5K83tGhZr


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#44039 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:42

Anuphan_nna Anuphan Chantana 6m

ทนายผู้รับมอบอำนาจ"ยิ่งลักษณ์"มารับทราบข้อกล่าวหาปมจำนำข้าวแล้ว #nna pic.twitter.com/7aKncKfoGp
640_g79c9aadjba6chkckbab7.jpg
Nation Channel ‏@NationChannel24 8m
นายกฯส่งทนายมารับทราบข้อกล่าวหาทุจริตจำนำข้าว http://fb.me/124HXELfK
Bhdf3z0CQAEHjng.jpg
jasky ‏@JaskyMCOT 3m
ยื่นรับแล้ว 2 ทนายรับมอบอำนาจนายกฯเข้าพบป.ป.ช.ทราบข้อกล่าวหารับจำนำข้าว
ยันไม่ยื้อเวลา นายกฯแจงเองหรือไม่ขอหารือก่อน pic.twitter.com/D5K83tGhZr



น่าถามนะ ว่าสามารถส่งสำเนาเอกสารมาได้มั่ย เพราะมาพูดก้อเหมือนกัน ถามไม่ตรงคำตอบ อาจมี งง??

1970420_792917600722858_339402811_a.jpg


Posted Image

#44040 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:44

*
POPULAR

BhdhoP_CMAAbzbG.jpg

❤ ♪( ´θ`)ノ ❤️ @A_Kawin 1m

รายงานสด จากหน้า ปปช.!!! pic.twitter.com/tCk0pSIFaw :lol: :lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#44041 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:46

1654275_552772591488084_994075069_n.jpg
Paisal Puechmongkol
จากกองทัพภาคที่ 2 จะมาฉลองสงกรานต์ครับ
 
อุต๊ะ :o


เอามาล้างแอร์เหรอ!!!

1970420_792917600722858_339402811_a.jpg


Posted Image

#44042 pongpong

pongpong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 432 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:48

เลขาธิการสำนักงานอัยการสูงสุดงานเข้า  

ยังไม่ดำเนินการอะไรให้ชาวนา  อ้างชาวนายื่นเอกสารไม่ครบขาดใบประทวน

สมควรถูกชาวนาด่า

 

สำนักงานอัยการสูงสุด เป็นองค์กรแรก ๆ ที่ต้องรีบปฏิรูป



#44043 modgudu

modgudu

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 177 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:54

วันนี้พาลูกไปหาหมอที่ รพ รามา

 

เจอ คปท ด้วยหละ

 

อมอุ่นอ่ะ

 

ผมนึกว่าคุณจะอายุ ซัก 17-18  เข้าใจผิดถนัด



#44044 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:56

 

 

10.50 น.แดงหน้าป.ป.ช.ได้นำรถตู้กรุงเทพ-จอมบึง มาจอดขวางถนนหน้าสำนักงานป.ป.ช. #nna pic.twitter.com/r20mnqi0eJ

 

Bhc7FJFIQAAC28S.jpg

 

 

ไม่แปลกใจ

 

ท่ารถตู้ในตลาดจอมบึง พี่แกเปิดแต่ช่องเอเชียอัพเดต 

 

ในภาพ นี่ปปช. อยู่ใกล้กับตึกกองสลากหลังใหม่ด้วยนี่ 

 

 

 

 

แดง เลียนแบบชัตดาวน์...บอกแล้วอย่าทำให้แดงโกรธ เดี๋ยวแดงจะออกมาเป็นล้าน จากเวทีเสื้อแดงที่หน้าปปช. เมื่อคืนคนแน่นหนามากกก....ศรส.ศูนย์รวม??...นับแล้วประมาณคร่าวๆ 7หมื่น9แสนคน คริ คริ ..#รัน..

ข่าวล่าสุด รายงานว่า วันนี้จะมีการเทปูนโบกปิดหน้าปปช.ด้วยนะตะเอง.. :lol: :lol: :lol:

ขอบคุณเจ้าของภาพ..

1898101_644528912278883_507761254_n.jpg

 

จริงเหรอครับ คนดูลิเกยังเยอะกว่าอีก

 

 

พิมพ์ผิดอีกแล้วเหรอ 

 

Non – governmental Organization

 

 

ไม่ผิดสิแปลก ฉายาควายแดงได้มาไม่ใช่เพราะโชคช่วยจริง ๆ  :lol:

1619162_499494266840191_1542038969_n.jpg

การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#44045 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:57

 

 

 

 

 

13.00 "สุเทพ" อ้างมติมวลมหาประชาชน ยอมเจรจายิ่งลักษณ์ แต่ขอแบบตัวต่อตัว ถ่ายทอดทีวีทุกช่อง วันไหนนัดมาได้เลย #ม็อบการเมือง #ไทยรัฐ

 

ลุงกำนันยอมเจรจาแล้วน้า จะมาไม่มา :wub:

 

งง งง งง เจรจาเพื่ออะไร ??????? 

 

 

ผมว่ากำนัน เชิญอีโง่มาเจรจาหน้าสื่อแบบนี้ ไม่ได้คิดเจรจาจริงๆหรอกครับ

แต่ถ้าอีโง่มาเจรจาตัวต่อตัว จริงๆ คุณว่าใครได้เปรียบในการเจรจา

 

ยังไงมันก็ไม่มาหรอกครับ นี่แค่เกมแก้ทางไอ้พวกที่เรียกร้องให้เจรจา โจมตีว่าไม่ยอมเจรจา จะได้รู็ไปว่าใครมันไม่อยากเจรจา

 

 

 

 

 

13.00 "สุเทพ" อ้างมติมวลมหาประชาชน ยอมเจรจายิ่งลักษณ์ แต่ขอแบบตัวต่อตัว ถ่ายทอดทีวีทุกช่อง วันไหนนัดมาได้เลย #ม็อบการเมือง #ไทยรัฐ

 

ลุงกำนันยอมเจรจาแล้วน้า จะมาไม่มา :wub:

 

 

น่าสนุก  ลุงกำนันจะหลอก อีโง่  ยังไงบ้าง?   ไม่มีสมุน  ไม่มีคนส่งโพย  ไม่มีโทรศัพท์ปรึกษาพี่  

จะมีเหตุการณ์แบบ  อาเต๊า  ยอมง่ายๆ เปิดเมืองให้ทัพ เตงงาย  ยึด  เสฉวน  รึเปล่าวหว่า?  :lol:

 

คาดว่าไม่  เพราะอีโง่คงไม่มา  ถึงอยากมาพี่มันก็ไม่ปล่อยให้มา  เพราะรู้ว่าน้องมันโง่  :D

 

 

 

 

 

 

13.00 "สุเทพ" อ้างมติมวลมหาประชาชน ยอมเจรจายิ่งลักษณ์ แต่ขอแบบตัวต่อตัว ถ่ายทอดทีวีทุกช่อง วันไหนนัดมาได้เลย #ม็อบการเมือง #ไทยรัฐ

 

ลุงกำนันยอมเจรจาแล้วน้า จะมาไม่มา :wub:

 

งง งง งง เจรจาเพื่ออะไร ??????? 

 

สิ่งเทียมนายก และพวกแดงชุบแป้ง เรียกร้องให้เจรจาพูดคุยไงครับ ผลักแรงกดดันกลับไป 

เหมือนตอนให้สัมภาษณ์ว่าชาวนา ถ้ามีอะไรให้มาคุยกันแล้วก็หลบ

 

ขอบคุณทุกท่านครับ เผอิญผมไม่เคยอ่าน 3 ก๊ก เลยเข้าไม่ถึงแนวคิดในการวางแผนสักที 

ผมมันยึดถือ สู้ให้สุด แพ้-ชนะ ช่างแ ม่ ง
  :D  :D 
 

 

 

5 5 5 ขนาดอยู่ในสภา เวลามันพูดชี้แจงตอนที่เขาอภิปรายไม่ไว้วางใจ ขี้ข้าเต็มสภา มันยังตอบเขาไม่ได้เลย

ต้องให้ขี้ข้าลุกขึ้นตอบแทน แล้วมันก็นั่งยิ้ม หัวเราะ แค่นั้นแหละ นี่มาเจอกำนันสุเทพ แบบไม่ให้ขี้ข้ามันเข้ามาช่วย มันจะมาเหรอ เหอ ๆ ๆ

แค่กำนันสุเทพพูดแค่นี้ เดี๋ยวขี้ข้าก็ออกมาพูดแทนแล้วว่า

" มันเป็นเกมส์การเมืองของนายสุเทพ นายสุเทพไม่ได้ต้องการเจรจาจริงๆ กับนายก ดังนั้นเราเลยไม่คิดว่านายกจำเป็นต้องไปเจรจาด้วยเพราะนายสุเทพไม่จริงใจ "

 

สรุป ทั้งขี้ข้าและนายก ขี้ขึ้นสมองตั้งแต่แรกแล้ว ฝ่ายตัวเองนั่นแหละเกมส์การเมืองตั้งแต่แรก สมแล้วที่กำนันสุเทพเรียกไอ้กุ้ง

 

ด็อกเป็ดกุ้ง ลูกผู้ชายอกสามศอกตั้ง3คน ยังไม่กล้ามาต่อยด้วยเลย ขนาดลดรุ่นให้ไปเจอผู้ใหญ่สาทิตย์แล้วนา

อิปู ลูกยังเด็ก มาเจอกำนันเดี๋ยวก็กลัวแย่ (แบบที่อิลูกไก่เจอทีมการ์ดวันก่อนเนี้ย กลัวจนตัวสั่นสู้เลย แถลงออกทีวีร้องไห้กระซิกๆ ขี้ตู่จนน่าสงสาร)


Edited by temp, 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:58.

ควายตัวนี้สีขาว


#44046 Cool012

Cool012

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 568 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:58

เลขาธิการสำนักงานอัยการสูงสุดงานเข้า  

ยังไม่ดำเนินการอะไรให้ชาวนา  อ้างชาวนายื่นเอกสารไม่ครบขาดใบประทวน

สมควรถูกชาวนาด่า

 

สำนักงานอัยการสูงสุด เป็นองค์กรแรก ๆ ที่ต้องรีบปฏิรูป

 

นี่คือ กรณีไหน กรณีนี้ชาวนายื่นฟ้องเอง แล้วฟ้องที่ไหน งง เพราะมีฟ้องอยู่หลายที

ถ้าเป็นที่ชาวนามอบหมายผ่านสภาทนายความ มีหรือที่พวกทนายความจะเอาเอกสารไม่ครบยื่นฟ้อง ทนายเขาทำงานด้านนี้เขาต้องรู้อยู่แล้วว่าต้องใช้เอกสารอะไร

แปลกๆ นะ 



#44047 pongpong

pongpong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 432 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:59

กปปส.ชื่นชม'อดุลย์'อยู่ข้างปชช. เสนอ5ข้อกู้ศักดิ์ศรีตำรวจไทย
วันพฤหัสบดี ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557, 13.18 น.

วันที่ 27 ก.พ. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. ที่เวที กปปส.สี่แยกปทุมวัน นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. แถลงข่าวชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และท่าทีของพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ที่สำนึกต่อการปฏิบัติหน้าที่ และรักษากฎหมายอย่างเคร่งครัด อย่างไรก็ตามขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ดำเนินการจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด
 
ทั้งนี้เมื่อตำรวจปฏิบัติหน้าที่ดี สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน กปปส.ก็ยินดีให้ความร่วมมือ ในการดูแลการรักษาความปลอดภัย หากเจ้าหน้าที่ต้องการเข้าพื้นที่ ให้แจ้งเข้ามาและกระทำอย่างเปิดเผย แต่ห้ามไม่ให้พกอาวุธเข้ามา
 
โฆษก กปปส. ยังเรียกร้องไปถึง ผบ.ตร. 5 ข้อ คือ
1. ไม่นำตัวตำรวจที่ขัดแย้งกับผู้ชุมนุมเข้ามายุ่งเกี่ยว เช่น พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รอง ผบ.ตร.
2. ขอให้ปฏิบัติหน้าที่โดยไม่เกรงกลัวอิทธิพลทางการเมือง
3. ดูแลความปลอดภัยให้กับผู้ชุมนุม และองค์กรอิสระ
4. เร่งจัดการกองกำลังติดอาวุธ แบ่งแยกดินแดน จับกุมผู้ก่อการร้าย โดยเฉพาเหตุการณ์ ที่จ.ตราด และหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ
5. ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ตามข้อตกลง ในการตั้งชุดพิเศษเพื่อหาตัวคนผิดมาลงโทษ พร้อมให้แจ้งความคืบหน้าเป็นระยะ
 
นายเอกนัฏ กล่าวยืนยันว่า กปปส.ไม่เจรจากับรัฐบาลชุดนี้แน่นอน แต่ยินดีให้ความร่วมมือกับองค์กรระหว่างประเทศ ส่วนจะดึงคนต่างประเทศเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการเมืองไทยหรือไม่นั้น เป็นหน้าที่ของกระทรวงต่างประเทศที่จะให้คำตอบ
 
---------------------
กปปส. เปิดลิฟท์ให้ลงแล้ว รีบ ๆ หน่อยท่านอดุลย์ เดี๋ยวไฟดับต้องเดินลงบันไดมาเองนะ


#44048 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:00

 

 

 

10.50 น.แดงหน้าป.ป.ช.ได้นำรถตู้กรุงเทพ-จอมบึง มาจอดขวางถนนหน้าสำนักงานป.ป.ช. #nna pic.twitter.com/r20mnqi0eJ

 

Bhc7FJFIQAAC28S.jpg

 

 

ไม่แปลกใจ

 

ท่ารถตู้ในตลาดจอมบึง พี่แกเปิดแต่ช่องเอเชียอัพเดต 

 

ในภาพ นี่ปปช. อยู่ใกล้กับตึกกองสลากหลังใหม่ด้วยนี่ 

 

 

 

 

แดง เลียนแบบชัตดาวน์...บอกแล้วอย่าทำให้แดงโกรธ เดี๋ยวแดงจะออกมาเป็นล้าน จากเวทีเสื้อแดงที่หน้าปปช. เมื่อคืนคนแน่นหนามากกก....ศรส.ศูนย์รวม??...นับแล้วประมาณคร่าวๆ 7หมื่น9แสนคน คริ คริ ..#รัน..

ข่าวล่าสุด รายงานว่า วันนี้จะมีการเทปูนโบกปิดหน้าปปช.ด้วยนะตะเอง.. :lol: :lol: :lol:

ขอบคุณเจ้าของภาพ..

1898101_644528912278883_507761254_n.jpg

 

จริงเหรอครับ คนดูลิเกยังเยอะกว่าอีก

 

 

พิมพ์ผิดอีกแล้วเหรอ 

 

Non – governmental Organization

 

 

ไม่ผิดสิแปลก ฉายาควายแดงได้มาไม่ใช่เพราะโชคช่วยจริง ๆ  :lol:

1619162_499494266840191_1542038969_n.jpg

 

ผมละ  ขรรม  กะพวกกะนี้จริงๆเลยเชียว    แม่มจะเลียนแบบทั้งทีก็ยังทำไปได้   :lol:



#44049 silence

silence

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 641 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:01

เจ้าหญิง ราพันเซล รักในหลวง รู้สึกเพลียใจ
มล.ปลื้ม กับนโยบายจำนำข้าว....
"สำหรับผม มันเป็นโศกนาฏกรรมขั้นรุนแรงทางนโยบาย ที่ทำให้ขาดทุนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์ของประเทศนี้
ดังนั้นคุณยิ่งลักษณ์ต้องออก เพื่อแสดงความรับผิดชอบที่ล้มเหลวในการบริหาร เพราะไม่ควรจะมีนโยบายนี้ตั้งแต่แรก
สิ่งที่รัฐบาลนี้ทำ ถ้าเอาตามจริงมันผิดรัฐธรรมนูญด้วย เพราะรัฐธรรมนูญนี้เขียนไว้ว่า นโยบายพื้นฐานของรัฐจะต้องไม่บิดเบือนกลไกตลาด คือเป็นรัฐธรรมนูญที่เป็นระบบเศรษฐกิจทุนนิยม ตลาดเสรี
แต่นโยบายนี้มันผิดตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน ตั้งแต่แรก โดยเจตนารมณ์ที่จะไปตัดตอนผู้ค้าส่งออกทั้งหมด และไปดึงโรงสีมาเป็นพวกของตนเอง ทำให้ได้ประโยชน์ มันเละตุ้มเป๊ะตั้งแต่แรก ....
ASTV



มันไปผ่าตัดต้อกระจกมาแล้วเหรอ!!!!

1970420_792917600722858_339402811_a.jpg

 

 

มล.ปลื้ม  ยังทำงานอยู่ที่ "โว้ย" ป่าวคะเนี่ย ไม่ทราบว่าออกมาแล้ว กำลังจะออก หรือกำลังจะถูกให้ออก


10403293_1426562117609834_23021669286491
 

 


#44050 wisary

wisary

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 998 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:01

13.40น.นายกยังไม่ตอบรับเจรจากับสุเทพ ชี้ต้องยุติชุมนุม ให้มีการเลือกตั้งก่อน พร้อมระบุต้องมีกรอบในการพูดคุย #nna pic.twitter.com/wpNVwY4Jlu

 

อะไรของนางหว่า ????  


Edited by wisary, 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:03.





ผู้ใช้ 15 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 15 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน